Dạo gần đây Shin có thêm thời gian xử lý DeadLine rồi nên Shin sẽ cố gắng ra chap vui cho mọi người đọc <3
Do Shin muốn kết thúc nhanh cái series "Em ơi lên phố" cho nên là nốt chap này nữa là xong nhé
Cho quả nhạc y chang luôn rồi đấy :v---
Team đang đứng giữa trung tâm thành phố, mọi người đều hưng phấn nhìn xung quanh, ở thành phố cái gì cũng hay. Norton bắt đầu lấy cái bản đồ hồi nãy ông tài xế đưa cho anh, nghĩ lại thì ông ta cũng không quá tệ, chỉ chơi hơi mất dạy tí thôi, Naib giúp Aesop và Eli đứng thăng bằng lại.
-Được rồi, giờ chúng ta tìm khách sạn để thuê nha tụi bay.
Norton lên tiếng, cậu bắt đầu kéo đống hành lý của cả bọn đi, Naib thì cầm tay hai người kia đi. Và một góc đường bên kia...
"Thấy chưa, tao đã nói là tụi nó có ý định mờ ám mà, tụi mày dell tin tao đâu !"
"Cái thứ củ cải trắng cosplay Leo không có quyền lên mặt dạy đời bọn tao."
"Im coi cái lũ kém sang kia !"
"Một đám ngu học như tụi bay mà cũng biết đến chứ 'quý tộc' sao ? "
Một đám người mặc đồ kín đáo từ đầu tới chân, chỉ hở mỗi cái cằm khiến cho người đi đường nhìn vào tưởng là những người trốn cách ly cùng chị Nhung hoặc là một băng đảng chơi xe máy xong trộm ma túy.
"Ditconme, tại tụi mày ồn quá mới gây nên sự chú ý đấy !"
"Tao cho mày ăn một phát vả gió vỉa hè giờ, tại tao sáng chói quá nên mới có sự chú ý đấy chứ !"
"Quý vị nên nhớ, Amen."
---
Trở lại với team Cây Khế, cả bọn vừa thuê xong một phòng tại khách sạn nhỏ gần ngoại ô. Do gần với một khu rừng nên không khí ở đây rất thoáng. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến cho Norton và Naib quyết định thuê khu này, mà vì khách sạn này nghe đồn có một vài bóng ma trú ngụ tại đây. Đi ngang hành lang, mọi người vẫn còn thấy bình thường, chỉ riêng Aesop là cảm thấy có gì đó lạnh xương sống, do cậu đã được tiếp xúc nhiều với xác sống rồi nên có thể cảm nhận được, cậu nắm lấy tay áo của Eli, hơi run run.
-Bỏ ra bạn êyyy...-Eli lên giọng cảnh cáo Aesop.
-Có gì đó hơi sai sai ở đây thì phải tụi mày ạ..
-Sai nên tụi tao mới quyết định thuê khu này đó con trai !-Naib vừa trả lời vừa tung chiếc chìa khóa lên không trung.
Vừa mở cửa phòng, căn phòng rất gọn gàng, không khác gì những khách sạn bình thường mà mọi người hay thấy. Cả bọn bắt đầu cất hành lý rồi quyết định đi chơi dạo phố rồi ban đêm về phòng để coi có bóng ma nào không. Norton cầm tờ giấy trên bàn, tờ giấy đó ghi chú về thời gian hoạt động của khách sạn :
+6:00 : khách sạn mở cửa, nhân viên tới
+7:00 : mở cửa nhà ăn(sáng)
+11:00 : khách thuê phòng hôm trước trả phòng
+12:30 : mở cửa nhà ăn(trưa)
+13:00 : tiếp tục cho mọi người thuê phòng
+19:00 : mở cửa nhà ăn(tối)
+23:00 : đóng cửa khách sạn, nhân viên đi về
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] We wanna party !!!
FanficĐây là fic mà toi làm kể về những việc xảy ra ở trang viên Oletus. Nếu như các bạn muốn fic có thêm mắm muối thì đừng ngần ngại mà nói chuyện với tôi nhé ! Mong mọi người thích nó !! Warning : OOC nặng nề nha !!