Warning : đây là một fanfiction, không có ý định xúc phạm đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào ngoài thực tế hết.
Cảm ơn vì đã đọc !
Có ai là fan Anh Thám Tử không nè :v---
Một buổi sáng đầy sương mù tại thành phố London, vị thám tử trẻ tuổi tay cầm một điếu thuốc còn đang bốc khói nghi ngút lẫn vào màn sương sớm. Hiện tại ở thành phố London này có một loạt chuỗi án mạng kỳ lạ, liên quan mạnh mẽ đến các công việc liên lạc và thông tin, đó là các vụ đập cáp bí ẩn ! Nhưng thủ phạm không phải là những con cá mập ngoài biển khơi vì ngoài đó, những sợi dây cáp đã được phủ Obsiden đầy đủ rồi, thậm chí còn được bonus thêm một lớp xi-măng nên không thể đổ lỗi cho những con cá-fat ngoài kia được, cho nên thủ phạm chỉ có thể là con người hoặc là sinh vật trên mặt đất.Vị thám tử trẻ tuổi kia đưa tẩu thuốc lên miệng, rít một hơi dài, sau đó bị ho sặc sụa..Một ông thanh tra chạy ra, tay cầm một xấp tài liệu do đội khám nghiệm "tử thi" thu thập được trong quá trình điều tra. Người thanh tra đưa cho cậu xấp giấy, cũng lấy tay giật lại tẩu thuốc kia.
-Xin lỗi Naib, nhưng cậu còn nhỏ, chưa được phép hút thuốc đâu..Đây là những điều mà đội chúng tôi điều tra được trong quá trình làm việc, mong là nó có chút ít hỗ trợ được cậu. Xin phép cáo từ...
Người thanh tra kia liền quay lưng đi về. Naib đứng đó nhìn tập hồ sơ lẫn với những báo cáo. Đúng lúc đó có một tiếng nói vang lên gần tai cậu..
"Vì sao con khóc ???"
Naib nhận ra giọng nói này, cậu liền quay lưng lại trả lời.
-Mịe, mày bị chập mạch à thằng kia ?
Người đằng sau cậu cười khúc khích.
-Mà mắc mớ gì mà phải kéo cả bọn theo thằng kia ?
Naib khoanh tay lại nhìn người đối diện, từ màn sương xuất hiện thêm 2 người nữa, một nam một nữ.
-Mồ, em muốn đi theo để hỗ trợ thôi mà anh cũng đuổi em đi là sao ?
Naib nhìn cô gái mặc một bộ đồ giống anh đang phồng má, cậu liền thở dài một hơi, trách bản thân vì sao cậu lại kể cho đứa em gái của mình về việc cậu đi phá án.
-Emma, anh nói rồi. Đây là một nơi nguy hiểm, em có thể bị tấn công bất cứ lúc nào đấy..
Emma nghe thế cũng bớt nhõng nhẹo anh lại, dù gì cô cũng là người thân duy nhất còn lại của anh mà, phải bảo vệ chứ.
-Nhưng tại sao anh Eli và Aesop lại được đến đây ? Anh hai phân biệt đối xử là em không thương anh nữa đâu !
-Hai người đó có khả năng tự vệ, còn em thì không nên anh rất lo cho em.
-Vậy khả năng của họ là gì ? Em có thấy họ sử dụng bao giờ đâu, anh hai lại xạo em à ?
Naib thở dài lần nữa, cô em gái này đúng là cứng đầu và có phần hơi ương ngạnh nữa.
-Eli có khả năng biết được tương lai và có biết một chút về võ thuật nên anh cho đi là đúng rồi còn gì nữa-Anh giải thích-Còn Aesop có một khả năng rất bá đạo nên anh cũng phải cho cậu ta đi theo rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] We wanna party !!!
FanfictionĐây là fic mà toi làm kể về những việc xảy ra ở trang viên Oletus. Nếu như các bạn muốn fic có thêm mắm muối thì đừng ngần ngại mà nói chuyện với tôi nhé ! Mong mọi người thích nó !! Warning : OOC nặng nề nha !!