001-030

27.9K 75 2
                                    

❣ 1, bạn cùng phòng bạn trai dương vật hảo thô dài, nhịn không được phát tao chơi đến cao trào

"Hô! Ngày mai rốt cuộc không tăng ca!" Nguyễn Tương dựa vào cho thuê trước cửa phòng, đối với mấy ngày nay điên cuồng tăng ca lòng còn sợ hãi mà thở ra một hơi.

Nàng đem về nhà trên đường mua đánh gãy trái cây đổi đến trên tay trái, tay phải móc ra chìa khóa nhất cử cắm vào khóa trong động.

Môn vừa mở ra, thiển ngâm kiều suyễn thanh âm liền ập vào trước mặt, cùng với bạn cùng phòng Chương Kỳ cùng nàng bạn trai Trần Thạc ở trên sô pha trần trụi hương diễm hình ảnh.

Là sau nhập thức.

Chương Kỳ giống cẩu giống nhau quỳ nằm bò, Trần Thạc ở nàng phía sau nhắm ngay nàng kẽ mông lộ ra âm hộ khẩu bãi hông chống đối.

Bạch bạch bạch, vang dội da thịt đập thanh tuyên thệ Trần Thạc thao đến có bao nhiêu dùng sức, Chương Kỳ thân mình đều bị hắn đâm cho ở trên sô pha đi phía trước hoảng.

Không đánh mã hiện trường AV phát sóng trực tiếp, cả kinh Nguyễn Tương cả người căng thẳng.

Trần Thạc kia căn ra ra vào vào hùng vĩ dương vật, chói lọi mà ánh vào nàng mi mắt.

Kích cỡ hảo thô thật dài......

"A!"

Theo bạn cùng phòng một tiếng thoải mái rên rỉ, Nguyễn Tương từ Trần Thạc kích cỡ trung tỉnh quá thần tới, một khuôn mặt tức khắc hồng đến nóng lên, cảm thấy thẹn mà trốn trở về phòng.

Mới vừa hợp thuê khi, Chương Kỳ còn hướng Nguyễn Tương bảo đảm quá không mang theo bạn trai trở về, kết quả không mấy ngày, xem Nguyễn Tương là cái dễ nói chuyện, lập tức liền đánh vỡ quy củ, hiện tại, cư nhiên ở phòng khách liền làm tới rồi......

Kia hai người đối lẫn nhau tính dục liền như vậy cường sao? Cũng không sợ bị nàng thấy?

Nguyễn Tương gắt gao chống cửa phòng, che lại bang bang thẳng nhảy ngực, chậm rãi chảy xuống xuống dưới ngồi dưới đất.

Đẫy đà bộ ngực bị Nguyễn Tương tay nhỏ nhấn một cái, nhũ thịt từ khe hở ngón tay phía sau tiếp trước tràn ra tới, ở thở dốc trung kịch liệt mà phập phồng.

Nguyễn Tương cường chống chân mềm lên, lảo đảo mà ngã ngồi trên đầu giường, sứ bạch kiều tiếu khuôn mặt ửng đỏ, tim đập bay nhanh mà đem gối đầu xốc lên.

Gối đầu hạ là một trương ảnh chụp, nam nhân tự chụp, lỏa lồ nửa người trên.

Là Trần Thạc.

Trần Thạc là cái nhiếp ảnh gia, phỏng chừng là tổng ở bên ngoài chạy, tiểu mạch sắc làn da thực khỏe mạnh, thân hình cao lớn to lớn, ngũ quan ngạnh lãng anh tuấn, mỗi lần nhìn thấy Nguyễn Tương, đều chỉ là lãnh lãnh đạm đạm mà liếc liếc mắt một cái, tính đánh qua tiếp đón.

Nguyễn Tương nghĩ nghĩ, lòng bàn tay vô ý thức mà cọ xát kia bức ảnh, nếu có điều thất.

Không sai, nàng đối Trần Thạc có cảm giác.

(NP) Nam nhân đều tưởng làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ