❣ 31, đại điểu tiểu chó săn sắc dụ nàng, nửa đêm bò lên trên nàng giường thi triển kịch bản
"Ồn muốn chết! Ngươi là người nào a, ngươi quản ta?! Câm miệng! Làm ta an tâm tắm rửa, ngày mai lại nói!"
Đàm Ngạn Hi hung ba ba rống giận một hồi, sau đó khai lũ lụt lượng, xôn xao tiếng nước nuốt sống Nguyễn Tương lời nói.
Nguyễn Tương rụt rụt cổ, lăn trở về trên giường đi, không dám nói nữa, cũng không dám lại khai khiêu đản, liền tự an ủi tâm tình cũng đã không có, bởi vì không biết Đàm Ngạn Hi khi nào sẽ đẩy cửa ra tới.
Nàng nghiêng đầu liếc mắt phòng tắm môn, thế nhưng hiện lên một cái không nên có ý niệm —— kia phiến môn nếu là trong suốt thì tốt rồi.
Không biết Đàm Ngạn Hi tắm rửa là bộ dáng gì...... Ngô không được, mau đình chỉ, nàng như thế nào có thể ý dâm cao trung sinh thân thể!
May mà Đàm Ngạn Hi tắm rửa hiệu suất rất cao, hơn mười phút liền xong việc ra tới.
Ra tới thời điểm thực sự làm Nguyễn Tương đại não đã chịu bạo kích.
Hắn trần trụi thượng thân, ướt dầm dề tóc đen ở tích thủy, mắt sắc mà tìm được máy sấy, chỉ đương trong phòng Nguyễn Tương không tồn tại dường như, không coi ai ra gì mà liền ở trên sô pha một bên thổi tóc một bên chơi di động.
Vấn đề là, Nguyễn Tương nhưng vô pháp đương hắn không tồn tại.
Này Đàm Ngạn Hi vai lưng rộng lớn, cơ bắp cũng không tránh khỏi...... Quá to lớn một chút, thả mang theo chưa hoàn toàn thành thục trúc tiết nhổ giò thon dài, khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da ở rửa sạch sau toả sáng ra thanh xuân dào dạt nhiệt tức, cánh tay thượng cái gì bắp tay quăng tam đầu cơ theo hắn lay động máy sấy động tác phình phình, bày biện ra gợi cảm cơ bắp đường cong.
Nguyễn Tương quả thực vô pháp nhìn thẳng Đàm Ngạn Hi cơ ngực, tầm mắt dọc theo hắn hai bài rõ ràng cơ bụng đi xuống, trực tiếp có thể nhìn đến hắn eo thon phía dưới xương hông người trên cá tuyến, phía cuối kéo dài tiến tuyết trắng khăn tắm bên cạnh, phía dưới tựa hồ còn không có xuyên quần lót, khiến cho nữ nhân vô hạn mơ màng.
Nguyễn Tương vô pháp chống cự bản năng, phía dưới ngứa tiểu bức òm ọp một tiếng phân bố ra một uông dâm nước, thẩm thấu nàng sớm đã ướt đẫm quần lót ướt nhẹp khăn trải giường.
Nàng đỏ mặt vừa muốn dời đi tầm mắt, Đàm Ngạn Hi liền đột nhiên ngẩng đầu, sáng như tuyết ánh mắt bắt được ánh mắt của nàng, lãnh ngạo cười: "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua soái ca a?!"
"......"
Nguyễn Tương càng ngượng ngùng, hiện tại tâm cảnh đi theo trung học thang lầu gian bị người xấu nam đồng học ngăn lại đùa giỡn thời điểm không có gì hai dạng khác biệt.
Nàng kẹp chặt chân quay đầu, ý đồ dời đi lực chú ý đi xem di động thượng tin tức, lại không cách nào xem nhẹ trong phòng nhiều ra tới lớn như vậy chỉ một cái động vật.
Khóe mắt dư quang thoáng nhìn Đàm Ngạn Hi làm khô tóc, gãi gãi, đen nhánh rậm rạp mặc phát mới vừa làm khô có vẻ xoã tung mềm mại, thoạt nhìn tựa hồ xúc cảm thực hảo, lại vì hắn cũng không lương thiện khuôn mặt tăng thêm vài phần đáng yêu, tựa như một con lông xù xù đại cẩu, làm nàng theo bản năng tưởng xoa một xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Nam nhân đều tưởng làm nàng
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Mông vểnh chó con 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Nguyễn Tương thèm thượng bạn cùng phòng bạn...