Hải tặc cùng quan ngoại giao

243 21 0
                                    

https://lianggu592.lofter.com/post/2026cfec_1c8beaa6a

【曦澄】海盗跟外交官

Cùng bạn tốt viết, một phát xong!

Đây là Hi Trừng văn lôi giả tự giác đường vòng!!!

Ta tính khí không tốt, đừng ở ta nơi này ky!!!

“Ngươi biết ngươi vì sao sẽ bị bắt đến không?”

“Quan ngoại giao...liền sẽ làm những cái này vô sỉ sự tình sao?”

Sắc mặt của Giang Trừng dừng đã cực kì khó coi, hắn là đến cứu Ngụy Vô Tiện, mấy ngày trước đây hàng hóa đã sớm chuyển đến đại lục, thời điểm đưa vào thị trường bị cảnh sát biên cảnh cướp đường. Ngụy Vô Tiện bị một cái họ Lam gia hỏa bắt được, tên gì Lam Vong Cơ, Giang Trừng có tấm hình của Lam Vong Cơ, con ngươi mũi tinh xảo đôi môi màu mật ong lãnh đạm mà khiến người nhịn không được dựa gần.

Giang Trừng đối với nam nhân không ưa, chính là Ngụy Vô Tiện nam nữ đều ăn sạch tật xấu lại để hắn tâm phiền, nhảy xuống boong tàu trước tiên hắn liền bắt đầu tìm địa lao.

Ẩm ướt mà hắc ám đất đai, nhẹ nhàng đạp mạnh liền sẽ phát ra tiếng vang, hắn nhìn thấy Lam Vong Cơ, nhắm mắt lại, thon dài lông mi kĩ càng, gõ lấy tay chuyển bút, khoản cười đối với bên cạnh trợ lý nói: “Đi nhìn một chút hắn chiêu không có.”

Biết cười? Giang Trừng chầm chậm hướng về phía sau lùi lại, đây không phải Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ từ nhỏ mặt liệt, Giang Trừng cùng y giao thủ qua, thủ pháp thuần thục không nói nhảm, cái này sợ là Lam thị Song Bích một vị khác Lam Hi Thần, kinh nghiệm so với Lam Vong Cơ phong phú, thủ pháp nhìn ra ôn nhu trên thực tế từng chiêu trí mạng, Giang Trừng là không nghĩ  dây dưa quá nhiều, bề bộn xoay người dục vọng muốn chạy, nhưng bị Lam Hi Thần một chút gọi lại:

“Vãn Ngâm, đến rồi liền muốn đi?”

“Lam Hoán ngươi lời ấy sai rồi, ta lúc nào muốn chạy?”

Bỗng nhiên, ở ngoài mặt đi vào một tiểu lâu la.

Ờ, là Giang Trừng rất khinh bỉ tồn tại.

“Trưởng quan gọi thuộc hạ đến có chuyện gì quan trọng?”

Cười đến mặt mày cong cong, Giang Trừng khinh thường cười cười, giơ tay liền muốn trượt.

Chạy sai địa phương rồi, nên đánh.

“Hải tặc đại nhân thật là miệng lưỡi bén nhọn.”

“...Nhã nhặn bại hoại.”

Giang Trừng đang muốn nhảy cửa sổ, chỉ nghe sau lưng một tiếng vang thật lớn, băng lam lợi quang trước mặt mà đến, Giang Trừng tay mắt lanh lẹ, xoay người tiếp được, màu tím áo ngoài bị cắt một nửa, Giang Trừng thầm kêu không ổn, hắn thật không nghĩ cùng Lam Hi Thần chống lại.

Lam Hi Thần tính lên cũng là một cái đối thủ tốt, Giang Trừng cùng y đánh nhau đều là tiểu đả nháo một hồi, sau đó xoay người liền chạy Giang Trừng trong lòng rõ ràng chính mình cùng Lam Hi Thần thực lực, một mình đánh còn có thể miễn cưỡng ngang tay, đừng nói lại thêm một cái Kim Quang Dao.

Giang Trừng khẽ cắn môi, tay phải chém ra một cái lóe lên roi Tử Điện, phách phách bạch bạch thanh âm bên tai không dứt.

“Lam Hi Thần, ngươi hôm nay nếu là không đem Ngụy Vô Tiện giao ra đây, ta liền cùng ngươi liều mạng!”

“...Vậy liền thử một chút xem.”

Một lam một tím, trao đổi khó lường thân ảnh giao thủ lấy, Giang Trừng ngồi xổm người xuống, rất nhanh quét đường roi ở trên bụi đất xẹt qua, từng trận bụi mù cũng nhìn rõ, Lam Hi Thần binh khí màu lam đang định tựa như, đột nhiên một kiếm bổ hướng eo của Giang Trừng, Giang Trừng lắc mình một cái, nhưng bị bổ trúng bả vai.

“A...ha....”

“Nhận thua được chưa?”

Giang Trừng nghiến răng: “Đem Ngụy Anh giao ra đến, ba năm sẽ không đến ngoại giao nơi này nháo sự.”

Cực lớn nhượng bộ, hấp dẫn yêu cầu.

Lam Hi Thần liễm mày: “Năm năm.”

Giang Trừng cắn răng: “Năm năm liền năm năm, ngươi cũng không làm gì được ta.”

Tiểu lâu la nhẹ giọng khuyên nhủ: “Trưởng quan, không thể thả bọn họ đi.”

Lam Hi Thần phất phất tay, nghiêm mặt nói: “Hải tặc tiên sinh, năm năm hòa bình, thả Ngụy Anh đi, điểm này ta đáp ứng.”

Giang Trừng bĩu môi, bịt lấy cánh tay: “Mở cửa, ta cùng hắn muốn về nhà.”

Lam Hi Thần phất phất tay: “Không không không, hắn có thể đi, nhưng không nói ngươi có thể đi.”

Giang Trừng mắt trừng lớn: “Cái gì?” Tử Điện trong tay chuẩn bị tái chiến, “Lam Hi Thần ta nói cho ngươi, đây là không thể, ta nếu là lưu lại đến ta liền là chó.” Dứt lời bĩu môi, khinh thường bộ dáng thật là đáng yêu.

............

“Hôm qua không phải còn ở uy hiếp ta tìm ta đánh nhau?

“...không có...a ân...”

“Gọi cái gì? Ân?”

“Ca ca ca ca, ta sai rồi...."

(dịch đoản này chỉ vì tí tẹo tèo teo h ở cuối cùng)

[Hi Trừng]đoản văn QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ