"F*ck!" malakas na mura ni Stanley habang hawak ang cellphone. He once again received a fucking death threat. "F*ck you!" pagalit na mura niya ulit.
"Honey relax. Huwag mo nang pansinin ang mga yan! Wala lang silang magawang matino sa buhay nila." malambing na saad ni Britney, his f*ck buddy. Britney is his constant sex partner. No hazzle with her. Alam nitong wala siyang balak magseryoso sa isang babae lalong lalo na ang magseryoso sa isang relasyon. Alam din nito ang lugar niya sa buhay niya. His serious with everything but never women, and these threats he kept on receiving these passed few days were getting into his nerves.
"Common Stan!" pang-aakit ni Britney sa kanya. "Let's continue what we've started baby!"sabay halik sa kanyang mga labi. He immediately returned the kisses with equal intense. Kaagad na nabuhay ang init ng katawan niya niya sa tindi ng mga halik ni Britney. She really knew what to do when times like this. And this is what he likes about her.
Kinubabawan niya ito at sinimulan ang pagpapaligaya dito. "Ohhhh Stan! Like that baby! Ahhhh! More baby more!"halinghing nito. Stanley lick every part of her until she screams when she reached her orgasm and then he followed.
He stood up and gathered his clothes. Mabilis niya itong isinuot at kinuha ang cellphone sa bedside table. "Till next time baby!"saad niya sabay halik sa mga labi ng dalaga.
"Till next time darling. Call me when you need me."Maarteng nitong wika.
"Oh I will baby!" at lumabas ng hotel room.
Pagkalabas niya sa hotel ay kaagad nitong inilabas ang cellphone sa bulsa. "Where are you bud?"tanong niya sa kausap.
"I'm at my baby's condo. Why?"sagot nito.
"Let's meet at Demon's." He said while entering his car.
"F*ck man! I'm having a good time with my baby. Hindi ba pwedeng sa ibang gabi na lang?"ingos nito sa kanya. Bahagya pa niyang naririnig ang tawa ng kasintahan nito sa background.
"I received another fucking threat bud!"naiirita niyang sabi.
"Fine. Fine. I will be there in no time."wika nito at nagpaalam.
Mabilis niyang pinaharurot ang sasakyan sa naturang bar. Kaagad siyang nakilala ng bouncer.
"Good evening boss Stanley" magiliw na bati nito sa kanya.
"Good evening din Benjie. Andiyan ba ang boss no?"tanong nito.
"Naku boss kaalis lang, may kasamang chicks."imporma nito sa kanya.
"Oh siya sige, pasok nako."paalam nito.
Stanley was welcomed by the loud sound of the disco bar. He immediately went to the bar counter and ordered Martini while waiting for his cousin slash friend. His mind was once again occupied with the threats he'd been receiving for these couple of days. It's not really scary but it was now becoming annoying. Even his father was worried for his safety, and even suggested to hire a bodyguard. He is considering this option of his dad but he thought it's not really needed. He can handle himself. Hindi siya nag-aral ng martial arts kung hindi niya kayang proteksyunan ang sarili.
"Hey bud!" bungad ni Brandon sa kanya at nag-order ng Brandy. "So what is it again?"pagkunway tanong nito sa kanya.
"Here."sabay abot sa cellphone niya.
"Hmmm. So how are you handling this now?"tanong nito habang iniinom ang inorder nito.
"It's starting to get annoying each day."patamad na sagot Niya.
"Why don't you accept your dad's offer?"tanong ni Brandon sa kanya.
Tinawanan lang nito ang turan ng kaibigan. "You know I can handle myself bud. Kung hindi nga lang dahil sa negosyo ni dad baka katulad na kitang alagad ng batas."seryosong turan niya.
"Well you can't keep getting those fucking threats without doing anything. Those should be taken seriously. And I know you."seryosong wika nito. "You are taking it seriously that's why called."
"Yeah! You're right and I need you to do something for me."seryosong wika nito sa kanya.
"Hmmmm."
"Magmanman ka sa paligid ko. Gather information around me and everyone and look who's behind this. "
"Sure thing. No problem! So un lang?"tanong nito sa kanya.
"Yeah!" He said and they talked for couple of hours before Brandon bid his goodbye to him.
"Okay! So paano? Mauna na ako naghihintay pa ang lovey-dovey ko. Istorbo ka kasi."paalam nito kay Stanley.
"Okay enjoy bud. Nagkagirlfriend ka lang iniiwan mo na akong mag-isa palagi."tukso nito sa kanya na ikinatawa naman nito.
"Maglovelife ka na rin kasi para magets mo. I mean a serious one dude!"
"Pagpumuti na ang mga uwak bud. Alam mo namang allergic ako diyan."natatawang giit niya.
"Bahala ka na nga basta kapag napana ka na rin ni kupido ewan ko lang. Baka maglupisay ka sa pagmamakaawa para diyan sa pagmamahal niya."banta nito sa kanya na ikinatawa lang niya.
Panay ang iling niya sa tinuran ng kaibigan habang tinatanaw ito palayo palabas ng bar.
Mabilis niyang inubos ang iniinom at umorder pa ulit ng isa pang baso. Kaagad na tinungga ito pagkatapos ay binayaran ang ininom nila ng kaibigan at umalis.
Malalim na ang gabi at naglakad siya patungo sa pinagparadahan ng sasakyan. While walking, he noticed something different. Akmang bubuksan niya ang pinto ng kotse ng may tumutok sa kanya ng baril.
"Shit! Who the hell are you?"tanong nito sa lalaking nakasuot ng puro itim at nakatakip ang mukha.
"Trabaho lang boss." At ipinutok nito ang hawak na baril. Mabilis niyang naiwasan ito at tumama ang bala sa kanyang balikat.
Nakipagbuno siya sa lalaki. He gave a strong punch to his stomach at isang suntok sa mukha nito. Hindi niya hinayaang makaganti ang lalaki sa kanya kahit kumikirot ang balikat niya sa bawat paggalaw niya. Isang hataw sa balikat niya ang nagpatindi ng sakit nito dahilan para humandusay siya sa malamig na semento. Then, the man instantly flew in the dark.
"Shit! Shit! Shit!" Malakas na mura niya. Ni wala man lang taong nakapansin sa nangyari.
Sapo-sapo ang sugatang balikat, Stanley entered his car at mabilis na pinaharurot sa pinakamalapit na ospital.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Bodyguard (Completed)
RomanceRated SPG-18 Mature content!!! Stanley Monteverde, a ruthless and heartless billionaire. He takes everything seriously except women. For him they are just a thing to be played on. Amor Alessandra Velasquez, an agent. She takes everything seriously e...