Khống chế không được chính mình đôi tay OTZ
Nhân gia thẩm thần giả cùng đao kiếm lần đầu gặp mặt: Dân kia tang hảo đáng yêu! Ta là các ngươi thẩm thần giả nga ~
Điền trung quân cùng đao kiếm lần đầu gặp mặt: Ngươi hảo...... A...... Ta...... Ngáp...... Là điền......( vây đến không được ngủ rồi )
Nhà người khác thẩm thần giả đoán đao cùng đao trang: Lại đến, ta cũng không tin đoán không đến gia gia!( phía sau một đám ôm đùi không ngừng khuyên can đao kiếm nhóm )
Điền trung quân đoán đao cùng đao trang: Đoán đao a...... A ha...... Tiếp theo đi, thật sự không được giao cho ngươi diệt sạch...... A ha ta đi trước ngủ ( chủ thượng, ngươi đã có nửa năm không tự mình đoán quá đao )
Nhà người khác thẩm thần giả dạo vạn phòng: Dân kia tang, chúng ta hôm nay muốn đi dạo vạn phòng nga ( hưng phấn mặt, lại có thể đi mua đồ vật )
Điền trung quân dạo vạn phòng: Chờ một chút, ta không được, nếu không chúng ta trở về đi. ( quán thành một đoàn bùn mềm như bông mà ngã xuống, kỳ thật tổng cộng mới đi rồi năm bước lộ )
# nhà của ta thẩm thần giả phong cách thanh kỳ #
# mỗi ngày đều tại hoài nghi bổn hoàn còn có thể cứu chữa sao #
Điền · lười biếng là hằng ngày · tưởng cưới quá điền làm vợ · thật nhu nhược thanh tú · không nghĩ đương vai chính · thẩm thần giả · trung quân, hôm nay cũng ở nghiêm túc mà tự hỏi như thế nào lười biếng.
PS: Quả nhiên vẫn là đi ra vân đại thần thần xã một chuyến đi ( nhất định phải cử báo ngươi, trả ta sinh hoạt phí ) hắc khí tràn ngập mặt
Bởi vì một khác thiên văn là chủ hố, cho nên áng văn này đổi mới thời gian khẳng định không có một khác thiên như vậy cần
Đến nỗi có tiểu thiên sứ hỏi ta quá điền làm sao bây giờ,...... Tưởng thuyết minh một chút áng văn này là toàn viên điền trung ái muội hướng, đến nỗi quá điền về sau sẽ viết đến ( thật sự, believe me! )
Cuốn một nội thành thế giới dưỡng lão sinh hoạt
Chapter 1 nội thành người qua đường ngày đầu tiên
"Buổi sáng tốt lành, Tanaka." Oota cõng đơn vai bao, mặt vô biểu tình mà nhìn chăm chú vào đứng ở thần xã trước Tanaka, lại tới tế bái sao? Lần trước rõ ràng còn tưởng hủy đi cái này thần xã.
Hồi tưởng khởi lúc ấy chạy đến tàu điện ngầm kịp thời ngăn trở Tanaka đi nhầm lộ hành vi, Oota thật sâu mà dưới đáy lòng thở dài, còn hảo không đi thành, Nhật Bản thần linh thật là vất vả a.
"Buổi sáng tốt lành, Oota." Tanaka nghiêng đầu, từ túi quần lấy ra chính mình rỗng tuếch tiền bao, mở ra ở Oota trước mặt, "Hôm nay cơm trưa phiền toái ngươi."
' cho nên nói, vì cái gì lại muốn đem sở hữu tiền tiêu vặt đều ném xuống? ' trong lòng bất đắc dĩ mà phun tào, Oota vỗ vỗ Tanaka bả vai, "Yên tâm đi, cơm trưa liền giao cho ta."
"Ta a một chút đều không hy vọng chính mình bình đạm sinh hoạt bị người quấy rầy." Tanaka trừng mắt đen kịt mắt cá chết, Oota phảng phất cảm nhận được từ hắn phía sau cụ hiện ra giương nanh múa vuốt nồng đậm hắc khí, "Nếu lúc này đây vẫn là không linh nghiệm nói, ta nhất định phải đi Izumo đại thần nơi đó cử báo hắn."
Tuy rằng Nhật Bản thần linh thực vất vả, nhưng là quả nhiên hôm nay vẫn là đừng cho Tanaka - kun bình đạm hằng ngày bị đánh gãy đi, Oota như thế thành khẩn mà cầu nguyện. Hắn cũng không xác định lúc này đây còn có thể hay không ngăn lại Tanaka.
Cho nên, Oota ba ba hôm nay như cũ rầu thúi ruột đâu.
Chính là vai chính chính là vai chính, ngươi cho rằng hằng ngày phiên liền có thể tránh thoát vai chính định luật sao? Quá ngây thơ rồi, thiếu niên.
Flag đứng lên tới chính là phải bị thực hiện, giây tiếp theo một không minh vật thể từ trên trời giáng xuống, tạp hướng Tanaka đỉnh đầu, ở Oota tiếng kinh hô trung, nhu nhược vô cùng Tanaka - kun chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, đầu óc hôn hôn trầm trầm, lâm vào hôn mê trung.
"Thẩm Thần Giả đại nhân, ngài tỉnh!" Tiêm tế tiếng nói mang theo điểm kinh hỉ, Tanaka ý thức hãm ở một mảnh yên tĩnh sương mù dày đặc, hắn còn chưa trợn mắt, chỉ theo bản năng nhíu nhíu mày, đương tầm mắt dần dần từ mông lung trở nên rõ ràng, ánh vào mi mắt chính là một con bạch đế hồng văn tiểu hồ ly.
Hồ ly? Mặt vô biểu tình mà nhìn chăm chú vào trước mắt ngoan ngoãn đứng thẳng tiểu hồ ly, Tanaka vươn một bàn tay nhẹ nhàng véo véo tiểu hồ ly lông xù xù gương mặt.
"Đại nhân ngài làm gì vậy?" Bởi vì lực đạo không nặng, Konnosuke phía sau đuôi to quơ quơ, cam chịu thiếu niên hành vi.
Có thể nói, cho nên vừa rồi thanh âm là hắn? Hồ ly nguyên lai có thể nói lời nói sao? Tanaka nghiêng đầu suy tư, sắc mặt như cũ như giếng cổ không gợn sóng, vài sợi tóc đen theo trắng nõn cổ mà xuống, càng thêm sấn đến này thanh tú tinh tế.
Ta quả nhiên vẫn là ngủ tiếp một hồi đi, nói không chừng Oota đã đem ta khiêng về phòng học. Nhận định đây là cảnh trong mơ, Tanaka một lần nữa nhắm mắt lại, tiếp tục nằm nghiêng ở mềm mại trên cỏ.
"......"
Konnosuke cố nén trụ dùng móng vuốt che mặt xúc động, hơi đề cao âm lượng đánh gãy Tanaka mí mắt một chút một chút, sắp sửa thành công giấc ngủ.
"Đại nhân, này cũng không phải cảnh trong mơ. Tại hạ nãi Konnosuke, chức vị tương đương với chính phủ người đại lý. Đầu tiên ta phải thế chính phủ hướng ngài chuyển cáo xin lỗi, bởi vì chúng ta thao tác không lo, làm cho Thẩm Thần Giả lấy như vậy phương thức đi trước nội thành, đối này chúng ta trịnh trọng hướng ngài xin lỗi."
"Mấy năm gần đây tới, một đám ý đồ thay đổi lịch sử ' lịch sử chủ nghĩa xét lại giả ' khởi xướng đối quá khứ công kích, ý đồ thay đổi đã có lịch sử. Đương kim chính phủ vì ngăn cản bọn họ, quyết tâm phái ' Thẩm Thần Giả ' đi các thời đại ngăn cản này đó "Lịch sử chủ nghĩa xét lại giả". Mà có thể trở thành Thẩm Thần Giả người có thể đánh thức ngủ say ở đồ vật trung tưởng niệm cùng tâm linh cũng vì mình sở dụng, đại nhân ngài chính là chính phủ lựa chọn Thẩm Thần Giả chi nhất."
Tanaka nửa hạp mắt, an tĩnh mà nghe, nhỏ vụn phong cùng ánh mặt trời nhẹ nhàng vuốt ve thân thể hắn, phương ngọt hơi thở ở hắn trên người nở hoa. Hắn ở trong lòng than thở: Nơi này mặt cỏ cùng trường học giống nhau thoải mái, ấm dào dạt dương quang, có điềm đạm hương thơm cỏ xanh, ấm áp nhu hòa thanh phong, thật là...... Thật thoải mái......
Nhạy bén cảm giác đến Thẩm Thần Giả lại sắp ngủ tâm tư, Konnosuke kiềm chế một viên tưởng dẫm đến Thẩm Thần Giả trên mặt xao động trái tim, nhảy quá một ít lưu trình, đem phía sau năm thanh đao kiếm đệ tiến lên, theo thứ tự sắp hàng.
"Thỉnh ngài lựa chọn ngài mới bắt đầu đao."
Theo đao kiếm tới gần, mơ mơ màng màng gian Tanaka đột nhiên nghe được đến từ nhĩ sườn mãnh liệt kêu gọi cổ động, hắn nỗ lực đem mau nhắm lại đôi mắt mở, làm ta tuyển một phen a.
Hảo phiền toái bộ dáng, nhưng là cự tuyệt giống như càng phiền toái, ngô — liền này đem đi.
Tùy ý sờ soạng một phen ly chính mình gần nhất màu đỏ thẫm đao kiếm, Tanaka rốt cuộc dùng hết sở hữu ý chí lực, sa vào ở mềm mại mặt cỏ dụ hoặc trung.
Vì thế đương Kashuu Kiyomitsu áp lực kích động tâm tình, với một mảnh sáng lạn hoa anh đào trong mưa hiện ra thân hình khi, hắn chủ thượng đã ngủ rồi......
Một người một hồ cách Tanaka cho nhau đối diện, đều từ đối phương đáy mắt tìm được thật sâu bất đắc dĩ, "Vị đại nhân này đại khái tương đối ách —— đặc thù, liền phiền toái ngươi đem vị đại nhân này đưa tới nội thành, dư lại sự vật ở đại nhân tỉnh lại sau tại hạ sẽ nhất nhất thuyết minh."
Kashuu · đầu nguồn chi tử · thích bị sủng ái · sơn móng tay cuồng ma · Kiyomitsu chán nản đô khởi miệng, tiểu tâm mà bế lên ngủ say trung Tanaka, nhân loại tinh tế mềm mại xúc giác có ấm áp hơi thở, nháy mắt đem đáy lòng buồn bực xua tan.
Chủ thượng hảo mềm ~ nhịn không được dùng mặt cọ cọ đối phương khuôn mặt, lưu lại nhàn nhạt hồng ấn, Kashuu Kiyomitsu bước chân nhẹ nhàng đi vào nội thành trung, lần sau nhất định phải sấn chủ thượng tỉnh thời điểm hảo hảo mà chào hỏi.
Nội thành mùa đình trệ ở ấm dào dạt sớm hạ, không khí ướt át mà thích hợp.
' thật thoải mái ', toàn thân năng lượng ở kéo dài giấc ngủ hạ được đến bổ sung, Tanaka lười biếng mà mấp máy vài cái, vùi vào dưới thân lông chim gối.
' a, bị ôm vào tới, là Oota sao? ' hắn rốt cuộc bỏ được ngồi dậy, hỗn độn áo sơmi cổ áo tan mấy viên cúc áo, lộ ra tinh xảo tú khí xương quai xanh, đáp thượng lười biếng vô lực suy sút cảm, thẳng tắp mà đánh sâu vào ngồi ở trước mặt hắn Kashuu Kiyomitsu cùng Konnosuke.
Ta chủ thượng / Thẩm Thần Giả thật là cái tú sắc khả xan nam hài tử. ← đây là hai cái phi nhân loại cộng đồng ý tưởng.
Tanaka xoa xoa mắt, mảnh dài lông mi nhẹ nhàng rung động, chờ thấy rõ trước mặt một người một hồ mới chậm nửa nhịp mà hồi tưởng khởi ngủ phía trước sự tình.
Quả nhiên hảo phiền toái bộ dáng.
"Đại nhân, tại hạ nãi lúc trước giới thiệu quá Konnosuke, tương quan hạng mục công việc phía trước đã thuyết minh một ít, hiện tại từ tại hạ dẫn dắt ngài hiểu biết nội thành tương quan sự vụ, hơn nữa thỉnh ngài nhất định phải nhớ kỹ không thể đem tên giao phó với bất luận cái gì một cây đao kiếm thậm chí mặt khác Thẩm Thần Giả."
Đao kiếm, chỉ chính là bên người vị này đi. Liền có thể nói lời nói hồ ly đều có, tựa hồ đao kiếm biến thành người cũng không phải cái gì đáng giá kinh ngạc sự.
Thấy Thẩm Thần Giả ánh mắt chuyển tới hắn trên người, Kashuu Kiyomitsu âm thầm kinh hỉ, sống lưng đĩnh đến càng thẳng, nhanh chóng điều chỉnh tốt mặt bộ cơ bắp, bày ra ở Thẩm Thần Giả ngủ khi không ngừng thí nghiệm đáng yêu biểu tình, hắn đỏ tươi đồng tử giống như thượng đẳng màu đỏ mã não, màu đỏ lộng lẫy mà loá mắt.
Không được, hảo lóe. Theo bản năng sở trường ngăn trở bị lóe mù tầm mắt, quả nhiên đối diện lóe sáng sinh vật cả người đều ảm đạm xuống dưới, vài giọt nước mắt dục rớt không xong ở hốc mắt đảo quanh, thê thê lương lương ngữ điệu lệnh Tanaka thân mình cứng đờ.
Tổng cảm thấy lúc này không thể cự tuyệt hắn. Nghĩ như vậy, ở trực giác sử dụng hạ, Tanaka một lần nữa nhìn qua đi, đối phương tối tăm khí tràng quả nhiên nhanh chóng thu hồi.
"Ta là Kashuu Kiyomitsu. Được xưng là ' sông ngòi hạ du hài tử, hà nguyên chi tử ' ác. Không dễ thao túng nhưng là tính năng nhất lưu nga, đang ở mộ tập có thể thường xuyên sử dụng hơn nữa sẽ yêu quý ta, còn sẽ trang trí ta người. Cho nên phải hảo hảo sủng ái ta nga ~"
Rốt cuộc có thể chính thức về phía nhà mình Thẩm Thần Giả giới thiệu chính mình, Kashuu Kiyomitsu gần như khổ tận cam lai mà hỉ cực mà khóc, giảng thật, nếu chủ thượng vẫn là ngủ qua đi, hắn khả năng sẽ biến thành đệ nhất đem bởi vì không có thể hoàn chỉnh tự giới thiệu mà ám đọa đao kiếm.
Anh anh anh, loại lý do này hảo mất mặt, ta mới không cần như vậy không bị sủng ái, bi thảm mà chết đi.
Đối với đối phương làm nũng ngữ khí thích ứng tốt đẹp, Tanaka chậm rì rì làm tự giới thiệu, "Tanaka."
Có dám hay không lại ngắn gọn điểm! BY lại một lần đổi mới đối Tanaka nhận tri một người một hồ.
Đã không đối Tanaka ôm có bao nhiêu đại chờ mong, Konnosuke dứt khoát quay đầu đối Kashuu Kiyomitsu, ngữ khí thâm trầm mà nói: "Kế tiếp tương quan sự vụ tại hạ sẽ hảo hảo dạy dỗ, phiền toái ngươi."
"Là, ta sẽ cố lên, như vậy chủ thượng nhất định có thể hảo hảo sủng ái ta đâu." Không biết ảo tưởng cái gì cảnh tượng, Kashuu Kiyomitsu phía sau phiêu khởi hồng nhạt hoa anh đào vũ, Tanaka yên lặng quay đầu hướng trong chăn rụt rụt.
Vì thế kế tiếp hành trình liền biến thành cam chịu hầu cận ( thực tế quản gia ) Kashuu Kiyomitsu cùng mặt ngoài quản gia ( cam chịu sâu gạo ) Tanaka cùng với trong lòng ngực một con hồ ly tham quan chi lữ.
Nội thành phi thường trống trải thật lớn, đồng thời suy xét đến Tanaka người già chân tốc, ban đầu một ngày là có thể thu phục giáo trình, Konnosuke đem này chia làm năm ngày giai đoạn tính dạy học.
Này tòa nội thành thật sự có thể sinh tồn đi xuống sao? Tỏ vẻ vạn phần hoài nghi Konnosuke thật sâu thở dài. Giống như đây là hắn làm thức thần chức nghiệp kiếp sống trung thở dài nhiều nhất một ngày.
Lăn lộn nửa ngày, Tanaka rốt cuộc nhớ kỹ rèn đao thất cùng binh lính thất, rốt cuộc ở đi trên đường có thể không ngủ đã phi thường không dễ dàng. OTZ
Nhìn theo Konnosuke mấy cái uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy lên chi gian biến mất ở nội thành ngoại, Tanaka quay đầu thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Kashuu Kiyomitsu, hắc mâu trung để lộ ra thuần túy khát vọng, bụng cực kỳ phối hợp mà phát ra "Ku ku ku" tiếng vang.
' tuy rằng bị chủ thượng như vậy nghiêm túc nhìn chăm chú vào phi thường hạnh phúc, nhưng là ta sẽ không nấu cơm a. ' lúc này đến phiên Kashuu Kiyomitsu cứng đờ thân thể, đại não điên cuồng chuyển động.
"Chủ thượng, chúng ta đi rèn đao đi." Lời ngầm: Ta sẽ không nấu cơm.
Còn muốn đi rèn đao a ——
"Ta sẽ ôm chủ thượng đi rèn đao thất, tài nguyên ta tới phóng, chủ thượng chỉ cần phụ trách rót vào linh lực thì tốt rồi." Vừa mới tiền nhiệm chỉ nửa ngày hầu cận đao tương đương thượng nói, không đợi chủ thượng cự tuyệt, liền nhanh chóng nói ra hạ nửa câu.
Sờ sờ chính mình còn ở kêu bụng, nguyên bản đã lười đến ăn cơm Tanaka gật gật đầu, yên lặng vươn tay chờ ôm.
Nhẹ nhàng nâng lên chân, chặn ngang bế lên Tanaka, Kashuu Kiyomitsu gắt gao đè lại bị chủ thượng cầu ôm tư thái manh đến kịch liệt nhảy lên trái tim.
Tim đập thật nhanh, thật không hổ là đao kiếm, liền tim đập đều không giống người thường. Tanaka dựa vào Kashuu Kiyomitsu trong lòng ngực tự cho là phát hiện ' tân thế giới '.
Vòng qua bốn phương thông suốt hành lang, rèn đao thất ấm áp ngọn lửa yên tĩnh thiêu đốt, đao thợ phủng một ly trà ngồi ở lò hỏa bên, thấy bọn họ sang sảng mà đánh thanh tiếp đón: "Muốn rèn đao sao?"
Đem Tanaka mềm nhẹ mà đặt ở ven tường, Kashuu Kiyomitsu chọn hảo phân lượng đem tài nguyên đưa cho đao thợ, nội tâm thân thiết mong đợi có thể rèn ra một phen sẽ nấu cơm đao.
Đao thợ tiếp nhận tài nguyên ném vào lò hỏa trung, đồng hồ đếm ngược tức khắc biểu hiện ra 03:00:00 chữ.
Quả nhiên, ta còn là trước ngủ một hồi đi. Liếc liếc mắt một cái con số, Tanaka quyết đoán làm lơ thầm thì kêu bụng, dựa vào trên tường đã ngủ.
Chủ thượng, ta có tội! Anh anh anh, lần thứ hai hoài nghi chính mình sẽ bởi vậy không được sủng ái mà bị vứt bỏ, Kashuu Kiyomitsu trừng mắt tiền tam giờ đồng hồ đếm ngược, nghiến răng nghiến lợi, sống không còn gì luyến tiếc.
Đồng hồ đếm ngược con số một phân một giây giảm bớt, cuối cùng một giây khi Kashuu Kiyomitsu cầm lòng không đậu ngừng thở, một trận hoa anh đào bay múa, ám hương như sương mù qua đi, một thanh toàn thân đen nhánh đao kiếm phù với không trung, hắn nhanh chóng đem này gỡ xuống, dắt quá Tanaka tay đáp ở vỏ đao thượng.
Thoáng chốc, một nam nhân áo đen hiển lộ thân hình, lặng im mà đứng, khuôn mặt lạnh lùng.
"Nguyên Oda Nobunaga ái đao, kinh Toyotomi Hideyoshi tay tặng cho Date Masamune. Sau từ thủy hộ phiên sơ đại phiên chủ Tokugawa lại phòng kiềm giữ, ở thủy hộ gia truyền thừa rất dài một đoạn thời gian. Ta, Shokudaikiri Mitsutada. Là Date Masamune công sở sử dụng đao. Đối Masamune công cũng không có ác ý, tên của ta ngọn nguồn a, là chém người thời điểm cùng chém đứt bên cạnh đuốc đâu...... Lại nói như thế nào cũng là giá cắm nến, chém chính là nghe đi lên càng cường càng khốc đồ vật thì tốt rồi."
Một đại đoạn lời nói nói xong, Shokudaikiri Mitsutada chậm rãi mở mắt ra, phát hiện nhà mình Thẩm Thần Giả chính ngủ say trung, bên cạnh là vẻ mặt hắc khí Kashuu Kiyomitsu.
"......"
"Niết, ngươi sẽ nấu cơm sao?" Trong trẻo thiếu niên âm tổng mang theo vài phần làm nũng tư thái.
Shokudaikiri Mitsutada trầm mặc gật đầu, ngay sau đó trước mắt mắt đỏ thiếu niên liền nhanh chóng thu liễm tràn ra bùn đen, cười đến vẻ mặt hòa khí.
"Rải, việc này không nên chậm trễ chúng ta nhanh lên đi nấu cơm đi."
Vì thế ngày đầu tiên báo danh Shokudaikiri Mitsutada ma ma, thập phần thuận lợi mà nhảy vọt qua tự giới thiệu giai đoạn, mại hướng về phía chủ bếp nhân sinh. ( lầm to )
Trong phòng bếp thanh khiết tốt nồi hơi tràn ra từng trận mùi hương, oánh bạch gạo từng viên thốc lập, hết sức đáng yêu mê người, chính xác kỹ thuật xắt rau giao cho nguyên liệu nấu ăn hương vị cùng thẩm mỹ song trọng sung sướng.
Tuy rằng hoa ba cái giờ chờ đợi, nhưng là hướng này tay nghề, miễn cưỡng cho ngươi đánh cao một chút phân đi, bất quá chủ nhân sủng ái nhất nhất định vẫn là ta. ← đến từ cảm giác sâu sắc uy hiếp Kashuu Kiyomitsu.
Tanaka - kun ghé vào phòng khách trên bàn, bị bữa tối hương khí gợi lên trong bụng thèm trùng, trợn mắt vừa thấy, trên bàn đã dọn xong phong phú bữa tối, bên cạnh người tắc phân biệt ngồi Kashuu Kiyomitsu cùng một che bịt mắt hắc y nam tử, vị này chính là tân ra đao kiếm a.
"Chủ thượng, chúng ta có thể ăn cơm nga ~" đối Kashuu Kiyomitsu gật gật đầu, hắn nhìn phía mặt khác một bên Shokudaikiri Mitsutada, yên lặng phóng xạ ra cảm tạ ánh sáng, không bị đói chết thật là quá cảm tạ.
"Ta là Shokudaikiri Mitsutada, chủ quân có thể thích ta làm đồ ăn liền hảo." Shokudaikiri Mitsutada trầm thấp tiếng nói lộ ra nhàn nhạt ôn nhu, nhu hòa lạnh lùng mặt mày.
Tóm lại trăm cay ngàn đắng qua đi, đệ nhất đốn được đến không dễ bữa tối ở hai cái tsukumogami lén ánh mắt giao lưu, Tanaka làm lơ vây xem sa sút há duy mạc. Không thể không nói Mitsutada ba ba liệu lý không phải cái, liền ngày thường lượng cơm ăn rất ít Tanaka đều toàn bộ ăn xong.
' ai, xem ra không có Oota ta giống như cũng có thể sống sót cảm giác. ' ăn xong sau Tanaka - kun hỗ trợ thu thập bộ đồ ăn, đoan đến trong phòng bếp, kết quả đi đến nửa đường bùm một chút quăng ngã trên sàn nhà, chén đĩa sái lạc đầy đất, đem hai cái tsukumogami cả kinh sắc mặt trắng bệch.
Bọn họ vội vàng nâng dậy té ngã trên đất, cả người mềm như bông Tanaka, vội vàng mà dò hỏi: "Chủ thượng, ngươi làm sao vậy? / chủ quân, đã xảy ra cái gì?"
Tanaka run rẩy nâng lên một tay cánh tay, thanh âm hữu khí vô lực, "Ta...... Đại khái lại là ăn quá no rồi, vây được muốn chết......"
"Tuy rằng ngày thường liền rất mệt nhọc, nhưng một khi ăn quá no buồn ngủ sẽ thành lần mà gia tăng......" Vừa dứt lời, hắn quán thành một đoàn bùn hình thái ngã vào hai cái tsukumogami trong lòng ngực.
"......"
Nội thành ngày đầu tiên, mọi người, muốn thói quen ở vô ngữ trung vượt qua đâu. *^_^*
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Mới đến khi mỗi ngày đều sẽ hoài nghi chính mình sẽ không được sủng ái mà bị vứt bỏ. BY bởi vì có cái phong cách thanh kỳ chủ thượng bị bắt trở thành nội thành quản gia, tùy thời tùy chỗ đều có thể đọc hiểu Tanaka tâm tư Kashuu Kiyomitsu tiểu thiên sứ.
Còn hảo ta sẽ nấu cơm, bằng không khắc sâu hoài nghi chính mình sẽ bị Kashuu Kiyomitsu sấn chủ quân ngủ say khi ném tới đao giải trong ao BY lần đầu bởi vì rèn thời gian trường mà bị ghét bỏ Shokudaikiri Mitsutada ma ma
Đi đường có người ôm, ăn cơm có người làm, quần áo có người tẩy, giống như có thể hảo hảo sinh tồn đi xuống a BY thoát ly muội muội cùng Oota sau như cũ sống được hảo hảo Tanaka - kun
Này tòa nội thành thật sự không thành vấn đề sao? BY hôm nay cũng tại hoài nghi nhân sinh Konnosuke
Ha ha ha ha ha, tác giả ta hiện tại mới nhập đao kiếm hố hai ngày, rất nhiều đao kiếm đều không có, tận lực viết ta có đao kiếm, sẽ quen thuộc một ít.
Chapter 2 bắt đầu lười biếng ngày đầu tiên
"Chủ thượng, ngài nên rời giường nga." Kiyomitsu có chút đau đầu, trên sàn nhà đoàn thành một đoàn màu trắng viên không hề có nhúc nhích ý niệm.
Đôi tay giao điệp, Kashuu Kiyomitsu trầm ngâm sau một lúc lâu, bên ngoài ánh nắng càng thêm sáng ngời, quanh quẩn ở hắn trên người, làm hắn phảng phất đắm chìm với một loại huyền diệu cảnh giới.
Chăn lúc lên lúc xuống, hô hấp nhợt nhạt, hắn bỗng nhiên mở bừng mắt, duỗi tay xuyên qua "Nắm" phía dưới, chặn ngang bế lên, động tác liền mạch lưu loát, lưu loát vô cùng.
Liền như vậy liền người mang bị đem Tanaka ôm tới rồi rửa mặt gian, nhanh chóng giúp đối phương tẩy rào xong, hắn bước chân không ngừng chạy tới phòng khách.
"......"
"Chủ quân còn không có tỉnh sao?" Shokudaikiri Mitsutada dọn xong chén đũa, bữa sáng hương khí gợi lên Tanaka bụng ku ku ku tiếng kêu, lại xốc không khai đối phương gắt gao nhắm hai mắt.
Bất đắc dĩ mà đem Tanaka từ chăn xách ra tới, Kashuu Kiyomitsu làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, trong tay cầm một cái muỗng, hiển nhiên là tính toán tự mình động thủ.
Ara, đột nhiên cảm thấy chủ thượng bộ dáng này cũng thực hảo, có thể thân thủ uy chủ thượng gì đó, cảm giác phi thường bổng nga ~ tiểu thiên sứ, ngươi có phải hay không thức tỉnh rồi cái gì kỳ quái thuộc tính, ngươi tỉnh tỉnh, ngươi là bị sủng ái cuồng ma a!
Miệng bản năng nhai nhai trong miệng đồ vật, Tanaka rốt cuộc bỏ được mở ra một chút khe hở, xoa xoa mắt, tầm mắt mông lung.
Bẹp bẹp trước đem cơm nuốt đi xuống, Tanaka mới lảo đảo lắc lư chào hỏi: "...... Buổi sáng tốt lành."
Sau đó hậu tri hậu giác phát hiện chính mình đang ngồi ở Kashuu Kiyomitsu trong lòng ngực, trước mặt là đối phương tay.
Mắt thấy cái muỗng duỗi lại đây, hắn theo bản năng hé miệng, lại bị uy một muỗng.
A...... Giống như không tồi, không cần động thủ gì đó. Tanaka chậm rì rì ăn cơm sáng, giống cái ngoan ngoãn oa oa.
Bất quá vì ngày sau lâu dài lười biếng suy nghĩ, điểm này tất yếu rèn luyện vẫn là yêu cầu. Vì thế hắn tàn nhẫn cự tuyệt Kiyomitsu đầu uy.
"Quả nhiên, ta còn là chính mình đến đây đi, cảm ơn ngươi giúp ta tẩy rào."
Từ Kiyomitsu trong tay tiếp nhận chén đũa, hắn chắp tay trước ngực, "Ta thúc đẩy."
Đối này Mitsutada ma ma đưa tới "Từ ái" ánh mắt: Nhi tử có thể chính mình động thủ ăn cơm, thật là một cái không nhỏ tiến bộ.
Từ từ, ma ma ngươi hiểu lầm ( tại đây phía trước Tanaka vẫn luôn là chính mình động thủ ăn cơm. )
"Ta ăn no." Tanaka quanh thân mơ hồ phiêu khởi tiểu hoa, hai mắt như cũ vô thần, lại có thể dễ dàng nhìn ra trong đó thỏa mãn.
"Đại nhân, tại hạ hôm nay tới chơi." Mà Konnosuke véo chuẩn thời gian, ở Tanaka vừa dứt lời là lúc buông xuống.
"Xem ra, đại nhân ngài đã rèn một cây đao kiếm." Nhìn trước bàn cơm Mitsutada, Konnosuke gật gật đầu, lần đầu tiên rèn đao là có thể rèn ra một phen Thái Đao, xem ra vị này Thẩm Thần Giả vận khí vẫn là có thể.
Hơi chút có thể yên tâm một chút đâu.
Nếu ngươi biết đó là Kiyomitsu phóng tài nguyên ngươi liền sẽ không nói như vậy.
"Tại hạ lần này tiến đến, nãi hướng đại nhân ngài đưa tới một ít nội thành vật tư. Bởi vì nội thành rèn đao cùng binh lính tài nguyên bản thân chính phủ trước tiên vì ngài chuẩn bị tốt, cho nên tại hạ mang theo một ít phù chú tiến đến." Konnosuke bạch xù xù đuôi to nhẹ nhàng đảo qua, phía sau là một đống gia tốc phù cùng vận thế phù.
"Này đó có ích lợi gì?" Tùy ý kẹp lên một trương tinh tế quan khán, Tanaka một tay chống cằm dò hỏi.
"Gia tốc rèn đao cùng chữa trị sở dụng, đại nhân ngài ——" lời nói nói đến một nửa, Konnosuke đột nhiên bị cả kinh tạc một thân mao, nhanh chóng lui về phía sau, cự nó mấy centimet địa phương đang cắm một phen ngân quang lấp lánh đao.
Kashuu Kiyomitsu cười đến tùy ý, mi mắt cong cong, không chút để ý mà nhắc tới cắm đến sàn nhà đao, phủng ở trước mắt, ngón tay nhẹ phẩy mà qua.
"Nguyên lai còn có gia tốc phù loại đồ vật này? Ta thật là kiến thức hạn hẹp đâu. Konnosuke ngươi ngày hôm qua như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta? Thật là làm ta cảm giác sâu sắc bất an, ở chủ thượng trước mặt hoàn toàn không biết gì cả gì đó. Ân ~"
Ngươi có biết hay không ta ngày hôm qua chờ tam giờ chờ đến có bao nhiêu dày vò? Tới tới tới, tiểu hồ ly, ta thưởng ngươi một đao được không, chúng ta từ cái nào bộ phận thiết khởi đâu?
Cẳng chân, đùi, bụng, vẫn là đầu đâu?
"Thực xin lỗi, tại hạ nhất thời sơ hở, thỉnh ngài tha thứ. Đồng thời, hôm nay giai đoạn tính dạy học tại hạ hy vọng ngài có thể hảo hảo học tập, đương nhiên tại hạ tin tưởng Kiyomitsu hầu cận sẽ hảo hảo phụ tá ngài." Gió chiều nào theo chiều ấy bản lĩnh cực cường, Konnosuke liếm liếm chân ngắn nhỏ, kiệt lực áp lực trong thanh âm run rẩy, nơm nớp lo sợ mà trọng điểm cường điệu một câu "Giai đoạn tính dạy học".
Các ngươi Thẩm Thần Giả là duy nhất một cái giai đoạn tính dạy học, tại hạ cũng yêu cầu nghiệp vụ thích ứng thời gian a, cầu buông tha. ( khóc thút thít mặt )
"Hôm nay muốn đi đâu?"
Tanaka chọc chọc gia tốc phù, khó được bị khơi mào rất nhỏ lòng hiếu kỳ thực mau liền biến mất, hắn nghĩ nếu ăn ngon uống tốt ở chỗ này ở, còn không cần giao tiền thuê nhà, như vậy công tác hắn sẽ làm như tác nghiệp hảo hảo đối đãi. Ân, đại khái.
Mà Kiyomitsu hừ lạnh một tiếng, mới không thừa nhận bị Konnosuke nịnh hót sung sướng thể xác và tinh thần, nghe được Tanaka hỏi chuyện, hắn một giây cắt tiểu thiên sứ hình thức, thu hồi đao.
Xem, chủ thượng nhân gia vẫn là thực đáng yêu nga.
Đến nỗi Mitsutada bình tĩnh mà vây xem toàn bộ hành trình, thu thập chén đũa hướng phòng bếp đi đến.
"Hôm nay tại hạ sẽ dạy dỗ nội phiên cùng xuất trận trận pháp, nội phiên yêu cầu nhân lực, đại nhân hôm nay vẫn cứ yêu cầu rèn đao." Konnosuke nhìn chăm chú vào Kashuu Kiyomitsu thuần thục mà bế lên Tanaka, đối phương màu đỏ móng tay bị màu trắng áo sơmi làm nổi bật, càng thêm diễm trạch.
"Rải, vì tránh cho lần sau lại có loại tình huống này phát sinh, thỉnh Konnosuke tiên sinh hôm nay dùng một lần nói cho ta đi. Ta sẽ phụ trách ôm chủ thượng, như vậy liền không cần lo lắng chủ thượng cước trình quá chậm." Ngày hôm qua mới đến, cùng Tanaka quan hệ không thân, đối Tanaka sự tình không hiểu nhiều lắm, lại bởi vì một loạt sự kiện bị nghiêm trọng đả kích đến lòng tự tin, cho nên trạng thái chồng chất.
Bất quá trải qua quan sát, chủ thượng thật là phi thường hiền hoà nam hài tử đâu.
Mà Kiyomitsu ở trải qua những việc này sau đã đối Tanaka lười biếng trình độ nhận tri có chất bay vọt, tỷ như hiện tại Tanaka đi đường cơ bản đều là Kashuu tiểu thiên sứ phụ trách di động.
Hơn nữa tại đây trong quá trình tiểu thiên sứ thật sâu mà hưởng thụ sủng ái Tanaka cảm giác.
Hắn tỏ vẻ: Chủ thượng như vậy yên tâm đem chính mình phó thác cho ta, quả nhiên là ái ta đi.
Ngươi...... Vui vẻ liền hảo...... Konnosuke mắt nhìn thẳng, một giọt mồ hôi lạnh chảy xuống, lẳng lặng mà phía trước dẫn đường.
Có di động phương thức, Tanaka nhanh chóng đi vào ngày hôm qua rèn đao thất, đao thợ vẫn là ngồi ở lò hỏa bên, cầm phân báo chí ở đọc.
"Nha, hôm nay muốn rèn nhiều ít thanh đao đâu?" Mắt sắc mà nhìn đến Kiyomitsu trong lòng ngực một xấp gia tốc phù, hắn vui tươi hớn hở mà đánh thanh tiếp đón.
Tanaka nhìn nhìn đao thợ, lại nhìn nhìn Kiyomitsu, yên lặng mà đem vị trí làm ra tới.
Cho nên nói ngươi mới là Thẩm Thần Giả đi? Làm đao kiếm giúp ngươi rèn đao thật sự không thành vấn đề sao?
Không phải chỉ có ta linh lực đánh thức đao kiếm sao?
Như vậy không cần ta đi lấy tài nguyên cũng là có thể đi. Phân phối tài nguyên gì đó tưởng tượng liền cảm thấy hảo phiền toái.
Tanaka cùng Konnosuke với lặng im trung đối diện, làm không muốn người biết ánh mắt giao lưu.
Konnosuke, Konnosuke đã không biết nên nói cái gì.
Thật sự, các ngươi khai · tâm · liền · hảo!
Kashuu Kiyomitsu không rõ ràng lắm phía sau "Âm thầm nói chuyện với nhau", có một lần kinh nghiệm sau, hắn nhanh chóng đem tài nguyên đưa cho đao thợ, mấy trương gia tốc phù chụp được đi, như cũ kéo qua Tanaka ngón tay khẽ chạm. Hoa anh đào bay tán loạn thỉnh thoảng cao lớn hoặc nhỏ xinh thân ảnh dần dần rõ ràng.
"Bởi vì giúp đánh chùy chính là hồ ly, cho nên gọi là Kogitsunemaru.
Cũng vì tỏ vẻ đối thần linh cảm tạ, lại xưng tiểu rèn trị, làm nghề nguội hồ ly cũng là tiểu hồ ly. Nhưng là, thân thể tuyệt đối không nhỏ." Người tới đầu bạc hạt y, lông xù xù lỗ tai nhẹ nhàng run rẩy, thân hình cao lớn, dung nhan tuấn mỹ, hơi hơi mỉm cười còn có thể thấy nhòn nhọn răng nanh.
Theo sát sau đó chính là bỗng dưng đáp thượng này vai, dọa Kogitsunemaru nhảy dựng sau, nhanh nhạy nhảy đến một bên bạch y đầu bạc nam tử, sang sảng tiếng cười mang theo trò đùa dai sau đắc ý, "Ha ha ha ha ha, ta là Tsurumaru Kuninaga, bởi vì chế tạo với thời đại Heian, sống đến bây giờ phụng dưỡng quá rất nhiều chủ nhân. Sao, chính là nói ta tương đương được hoan nghênh ý tứ đâu....... Chẳng qua đâu, bởi vì muốn được đến ta, lại là đào mộ, lại là từ thần xã đem ta trộm đi gì đó, thật sự làm người không thể tiếp thu a."
Đương nhiên còn có một vị bị phía trước hai tsukumogami ngăn trở thân ảnh Midare Toushirou, bất quá hắn linh hoạt mà ỷ vào nhỏ xinh thân hình, vòng qua đoàn người bổ nhào vào Tanaka trong lòng ngực.
Mật ong sắc tóc dài buông xuống nhĩ sườn, mang đến một chút ngứa. Tanaka cúi đầu, ánh vào mi mắt chính là một đôi thẳng tắp mảnh khảnh chân dài cùng tu thân màu đen váy liền áo.
"Ta kêu Midare Toushirou. Cùng các huynh đệ giống nhau, đều là Awataguchi Yoshimitsu rèn đao nga. Đặc thù là ở huynh đệ ít có loạn nhận nha....... Thế nào? Thực dễ dàng nhìn ra đến đây đi?"
Nữ hài tử? Hắn liếc mắt Konnosuke, cho dù bị phác cái đầy cõi lòng, vẻ mặt của hắn như cũ không có bao lớn biến hóa, nhìn không ra chút nào ngượng ngùng cảm.
Loại này mạc danh yên tâm trạng thái, quả nhiên chủ thượng là sẽ không giống tuổi này tuổi dậy thì nam hài như vậy, bị đáng yêu "Nữ hài tử" sở mê hoặc. BY tin tưởng vững chắc chính mình đáng yêu nhất, chủ thượng như cũ yêu nhất hắn Kashuu Kiyomitsu.
"Đao kiếm toàn bộ đều là nam tính." Konnosuke hiểu ý, hướng hắn giải thích nói.
Nguyên lai là nam hài tử, một khi đã như vậy liền tùy tiện hắn ôm đi. Nguyên bản trong lòng thượng tồn một tức mỏng manh giãy giụa, hiện tại dứt khoát nằm đảo, lười đến thối lui, Tanaka tìm cái thoải mái điểm vị trí, tiếp tục như đi vào cõi thần tiên, làm sao bây giờ, lại muốn ngủ đi qua......
"Midare, ngươi như vậy đại tướng sẽ thực bối rối." Thanh lãnh trầm thấp tiếng nói ngăn lại Midare Toushirou tiếp tục hồ nháo, Yagen Toushirou đẩy đẩy mắt kính, khuôn mặt trầm ổn bình tĩnh, "Kêu ta Yagen Toushirou đi. Tuy là như vậy một cái tên, ta cùng mặt khác các huynh đệ bất đồng, là ở chiến trường lớn lên. Phong nhã sự tình ta không hiểu, chiến trường nói cứ yên tâm giao cho ta. Về sau hảo hảo ở chung đi, đại tướng."
Loạn lại rải sẽ kiều, mới lưu luyến mà đứng lên.
Mà Tanaka một khi chạm vào mặt đất, liền nhịn không được thật sâu ngáp một cái, hắn cảm thụ được sàn nhà lạnh lẽo xúc giác, "Các ngươi hảo, ta là điền...... Tanaka......"
"Thỉnh...... Nhiều hơn chỉ......"
Đại tướng / chủ quân, thỉnh ít nhất đem nói cho hết lời đi.
"Ha ha ha ha, thú vị thú vị, xem ra ta về sau không cần lo lắng sẽ cảm thấy nhàm chán." Một đống tsukumogami chỉ có Tsurumaru một người tiếng cười tràn đầy rèn đao thất, hắn tràn đầy tò mò đi đến Tanaka bên người, vươn ra ngón tay chọc chọc Tanaka mềm mại gương mặt, nhẹ nhàng một xúc, liền làm ra một cái nhợt nhạt lốc xoáy, ấm áp, phảng phất có thể cảm nhận được thật nhỏ máu ở phía dưới chậm rãi lưu động, làm hắn nhịn không được chọc một chút lúc sau lại chọc một chút.
Mơ mơ màng màng gian ý thức được có cái gì đinh chính mình, Tanaka chỉ nghiêng nghiêng đầu, lại không chịu di động nửa phần.
Mệt mỏi quá a, giơ tay vỗ rớt thật sự là quá phiền toái.
Hảo ngươi cái già mà không đứng đắn hạc, Kashuu Kiyomitsu nhanh chóng bế lên Tanaka, tránh thoát Tsurumaru "Độc thủ".
"Konnosuke, đao rèn xong rồi, có phải hay không nên tiến hành tiếp theo cái phân đoạn." Dám nói không, ngươi liền thảm.
Xin cho phép ta đương cái an tĩnh như gà vai phụ. Nó không dám nói ra ngoài miệng, thành thành thật thật trả lời
"Còn có nội phiên giới thiệu, binh lính rèn, cùng với lần đầu tiên xuất trận."
"Như vậy đại gia, chúng ta chờ hạ liền đến phòng khách cùng thiết Mitsutada hội hợp, cùng nhau thương lượng xuất trận cùng nội phiên hạng mục công việc." Vừa mới tiền nhiệm hai ngày hầu cận Kiyomitsu thành công hoàn thành cầu thang nhảy lên, tự nhiên mà vậy mà trở thành ôm đồm nội thành sự vụ trung cấp · quản gia.
Đối này, Tsurumaru Kuninaga vẫn như cũ cười hì hì, một chút đều không chịu ảnh hưởng, nhưng mà thân thể tổng như có như không mà tưởng gần sát Tanaka, đương nhiên đều bị Kashuu Kiyomitsu nhanh nhạy tránh đi.
"Loạn cũng muốn ôm đại tướng." Midare Toushirou kéo kéo bên người Yagen Toushirou, mềm mại tiếng nói tựa hàm chứa kẹo bông gòn, đơn từ bề ngoài, vô luận thấy thế nào đều như là một cái nhuyễn manh đáng yêu nhuyễn muội tử.
"Về sau sẽ có cơ hội." Yagen nhẹ nhàng trấn an đối phương, thần sắc ẩn với thấu kính hạ, ánh mắt chưa từng rời đi quá ngủ ở Kiyomitsu trong khuỷu tay, chỉ lộ ra nhỏ vụn tóc đen Tanaka.
Mà Kogitsunemaru tắc lười biếng mà vây quanh hai tay, mắt vàng bất động thanh sắc, lặng yên thu nạp hết thảy trạng huống, trong nháy mắt ám quang lưu chuyển.
Trong phòng khách ——
"Cho nên, cuối cùng phái nhân viên vì Kogitsunemaru, Tsurumaru Kuninaga, Midare Toushirou, Shokudaikiri Mitsutada cùng với ta, đội trưởng nói từ Kogitsunemaru đảm đương, mà nội phiên chờ đến ngày mai chủ thượng lại rèn mấy cái đao lúc sau, lại phân phối, các vị có dị nghị không?"
"Ara, ta chính là chờ không kịp nga, sẽ mang cho ngươi kinh hỉ nga." Tsurumaru cuối cùng một câu hiển nhiên là đối với Tanaka nói, tuy rằng đối phương vẫn cứ đắm chìm ở mộng đẹp.
Này chỉ hạc quả nhiên đối chủ thượng rắp tâm bất lương. Vừa mới tới ngày đầu tiên liền như vậy dính chủ thượng. Kiyomitsu yên lặng phiên cái không đáng yêu xem thường.
"Yagen, chủ quân đêm nay cơm canh liền giao cho ngươi." Shokudaikiri Mitsutada trịnh trọng làm ơn Yagen, "Ta sẽ mau chóng trở về hỗ trợ."
"Ta hiểu được." Yagen không có chút nào bất mãn, tuy rằng cùng đồng bạn cùng nhau ra trận giết địch là đao kiếm bản tính, nhưng mà có thể được cùng đại tướng một chỗ cơ hội, càng vì khó được.
Bị đánh thức trong nháy mắt, có thể rõ ràng cảm nhận được mùa hạ sau giờ ngọ lười biếng dương quang, ấm dào dạt mà chiếu lên trên người, mềm nhẹ mơn trớn bả vai mắt cá chân, thậm chí còn có thể nghe thấy chim tước ngẫu nhiên than nhẹ, phành phạch cánh thanh âm, nhẹ nhàng dễ nghe.
Từ khối này nhân loại chi khu không ngừng xuất hiện ấm áp du tẩu trái tim tứ chi, là thân là lạnh băng đao kiếm chưa bao giờ cảm thụ quá xa lạ cảm xúc.
Hắn rất tò mò, có như vậy linh lực Thẩm Thần Giả sẽ là như thế nào một người.
Cảm giác cũng không sẽ thất vọng.
Đoàn người cùng một con hồ ly làm bạn rời đi, nội thành lập tức trở nên thanh lãnh an tĩnh, qua hồi lâu, Tanaka rốt cuộc bỏ được rung động lông mi, trên người khoác một kiện không biết là ai áo ngoài.
Hắn hơi hơi quay đầu, trông thấy trên bàn bãi một đài máy truyền tin. Đó là Konnosuke trước khi rời đi cố ý lưu lại, ở Tanaka chưa ngủ hết sức từng nhắc tới quá nếu có yêu cầu, có thể dùng cái này máy truyền tin cùng bằng hữu liên hệ.
Nói lên, tới nơi này hai ngày, đều còn không có cùng Oota bọn họ liên hệ. Ngô, cho bọn hắn gọi điện thoại đi.
Hắn duỗi thẳng cánh tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng rung động, không được, căn bản với không tới.
Ân...... Thôi bỏ đi. Hắn thu hồi tay, thở dài, tính toán thay đổi cái tư thế tiếp tục ngủ.
Đại tướng, kỳ thật ngươi hoàn toàn có thể đứng dậy đi lấy đi. Yagen Toushirou chính bưng một ít điểm tâm cấp Tanaka, tính toán cho hắn trước điền chút bụng, không nghĩ tới vừa lúc thấy toàn quá trình.
Nội tâm nhịn không được chửi thầm, Yagen trên mặt duy trì đáng tin cậy trầm ổn bộ dáng.
Ít nhất lười biếng đánh giá hoàn toàn phù hợp. Hắn đổi mới đối Tanaka ấn tượng.
Giúp Tanaka đem máy truyền tin đưa qua, Yagen đem điểm tâm nhất nhất dọn xong, ngồi ở đối diện.
"Cảm ơn, Yagen?......"
"Yagen Toushirou, đại tướng rốt cuộc vừa thấy đến chúng ta lúc sau lập tức đã ngủ, không nhớ rõ cũng thực bình thường."
"Ta, đại khái sẽ nỗ lực nhớ kỹ." Tanaka từng thử hồi tưởng khởi chính mình lớp học đồng học, kết quả không thu hoạch được gì, bởi vì dù sao cũng không cần phải đi nhớ a, cũng sẽ không có cái gì giao thoa. Đối với hắn mà nói, nhớ tên lại là một kiện thực phiền toái sự tình.
Bất quá đối diện là hắn "Áo cơm cha mẹ", lại nói như thế nào cũng muốn nhớ kỹ mới không đến nỗi chính mình bị đói chết.
Đối với Tanaka nỗ lực triển lộ một tia nghiêm túc thành khẩn, tính toán cố gắng chính mình lại vẫn như cũ vô lực lười biếng khí tràng, Yagen bỗng dưng bị chọc đến cười điểm, duy trì không được đạm nhiên, che miệng cười khai.
Không rõ Yagen vì cái gì đột nhiên cười, Tanaka mặt vô biểu tình liếc nhìn hắn một cái, bát gọi điện thoại, nhìn như vô thần hai mắt đã bại lộ hắn nghi hoặc.
"Đô đô" tiếng vang lúc sau, Oota thanh âm từ giữa truyền ra, "Oota."
"Là Tanaka sao? Ngươi hiện tại thế nào?" Oota vừa nghe là hắn, ngữ khí hơi hiện vội vàng, không cần gặp mặt Tanaka đều có thể tưởng tượng hắn giờ phút này có chút sốt ruột biểu tình.
"Nương nhờ biên người phúc, ta còn sống hảo hảo."
"Ngươi lần trước đột nhiên biến mất không thấy, ta vốn dĩ tính toán gọi điện thoại báo nguy, kết quả có một đám xuyên màu đen tây trang người đột nhiên đi tới, cùng ta nói ngươi bị lựa chọn đương Thẩm Thần Giả, cũng hướng ta chứng minh ngươi đi đương chính phủ nhân viên công tác." Nghe nói hắn không có việc gì, mơ hồ biết hắn bên người là cái gì loại hình người, Oota hòa hoãn ngữ khí, từ từ kể ra lần trước sự kiện kế tiếp.
Chính là Tanaka lực chú ý lại không ở hắn sở giảng tố sự tình thượng, "Oota, vì cái gì sẽ có nữ hài tử tiếng khóc, là ngươi muội muội ở khóc sao?"
"......" Oota tạm dừng một chút, trong lời nói hơi hiện rối rắm, "Trên thực tế, ở ngươi bị kéo đi đương cái gì Thẩm Thần Giả lúc sau, ta bị mạnh mẽ kéo đi đương cái gì đề đốc, ở tại một cái kêu trấn thủ phủ địa phương."
"Bên trong toàn bộ đều là nữ hài tử, đại khái là bởi vì ta vừa mới sốt ruột bộ dáng mà sợ hãi đến nhịn không được khóc đi." Nói xong lời cuối cùng hắn thật sâu bất đắc dĩ đều mau tràn đầy ra tới.
Nghĩ đến Oota người ở bên ngoài xem ra thập phần hung ác tàn bạo tướng mạo, Tanaka thâm chấp nhận, hoàn toàn không cảm thấy có chút kinh ngạc.
"Vất vả, Oota."
...... Vì cái gì ngươi khó được an ủi ta, ta lại một chút đều vui vẻ không đứng dậy.
"Kỳ thật, vừa mới ta thiếu chút nữa cũng chưa có thể cho ngươi đánh thành điện thoại. Điện thoại quá xa, ta với không tới." Không có bất luận cái gì áp lực, Tanaka hướng đối phương thẳng thắn chính mình khả năng thiếu chút nữa nhân với không tới máy truyền tin, mà lựa chọn từ bỏ liên lạc sự thật.
Ngẫu nhiên cũng hơi chút nỗ lực một chút đi, Tanaka - kun. Oota đột nhiên lại bắt đầu lo lắng không có hắn lúc sau Tanaka sinh hoạt sẽ như thế nào không xong.
"Buổi sáng rời giường có người kêu sao? Cơm trưa có hảo hảo ăn sao? Nha có nhớ rõ xoát sao? Ngày thường đi đường có người ôm sao?"
"Đều có nga, cho nên nói rời đi ngươi cùng Rino lúc sau, ta cũng có hảo hảo sống sót." Hữu khí vô lực mà trả lời, dùng một lần nói quá nói nhiều, Tanaka lựa chọn trung tràng nghỉ ngơi một chút.
"Hô ——"
Tanaka - kun, ngươi không phải không lại ở ghét bỏ nói chuyện nói quá nhiều?
Oota bên tai còn tràn ngập nữ hài loáng thoáng khóc nức nở thanh, chỉ phải trước cắt đứt điện thoại, "Hôm nào lại liêu, ta bên này còn có chuyện ——"
"Tái kiến......" Tanaka nửa hạp mắt, nhìn chằm chằm màn hình di động, cấp Rino đã phát điều tin tức báo bình an, theo sau đem nửa bên mặt đều dán ở trên bàn, trong miệng nhai Yagen tắc lại đây điểm tâm, vị ngọt một tia ở đầu lưỡi thượng hóa khai.
Oota khẳng định thực thích. Nhưng là quả nhiên không thích hợp ta a, quá ngọt.
Mà từ trước đến nay quan sát tỉ mỉ, Yagen cũng vê khởi trên bàn điểm tâm, bỏ vào trong miệng. Trong lòng nhàn nhạt mà tưởng: Lần sau làm hàm điểm tâm hảo.
Ngoài phòng ban ngày xoay đêm tối, thời gian lảo đảo lắc lư xả trương màu đen màn sân khấu gắn vào nội thành ngoại, xuất trận tsukumogami nhóm khải hoàn mà về, chỉ bị điểm vết thương nhẹ.
Đoàn người nháy mắt đem nội thành trở nên vô cùng náo nhiệt, Tanaka vẫn như cũ chịu đựng không được mỹ thực dụ hoặc, toàn bộ ăn xong chính mình đồ ăn, cường chống trao Tang thần nhóm chữa trị xong lúc sau, liền cùng tối hôm qua giống nhau mềm mại rũ xuống thân thể, bị phía sau tsukumogami nhóm tiếp được cẩn thận dàn xếp hảo.
Konnosuke đứng ở này tòa nội thành ven tường, chờ nhu hòa ngọn đèn dầu dần dần tắt, nó mới xoay người biến mất ở trong đêm tối.
Là đêm, đưa tới chính phủ báo cáo như vậy viết: ' Tanaka nội thành báo cáo: Làm một tòa có tiềm lực nội thành, hôm nay vẫn như cũ thuận lợi mà tồn tại xuống dưới. Thật đáng mừng. '
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Konnosuke quan sát nhật ký: Ta lần đầu tiên thấy đao kiếm giúp Thẩm Thần Giả rèn đao, như vậy xem như cái gì, đao rèn đao, đồng loại rèn đồng loại sao?
Hơn nữa phi thường nghi hoặc Thẩm Thần Giả phía trước là như thế nào sinh tồn xuống dưới? ( bởi vì có Oota )
Ta đếm một chút, một ngày 24 giờ, Thẩm Thần Giả ngủ thời gian chiếm cứ 70%, dư lại tất cả tại tính toán ngủ, sắp sửa tỉnh lại trạng thái trung vượt qua.
Vì tránh cho mất đi một cái có tiềm lực nội thành, ta tính toán hướng chính phủ xin đặc thù danh ngạch, tiến hành tài nguyên trợ cấp, đại khái về sau còn có thể tiếp tục quan sát này tòa nội thành.
Công nguyên XXXX năm X nguyệt X ngày Konnosuke lưu
Chapter 3 bắt đầu lười biếng ngày hôm sau
"Ha ——————" cực dài thở dài thanh ở phòng vang lên, ngòi bút vuốt ve trang giấy, bên ngoài loáng thoáng sẽ truyền đến vội vàng tiếng bước chân cùng nhỏ vụn đùa giỡn thanh, nhưng mà này đó đều cùng Tanaka không có bất luận cái gì quan hệ.
Lúc này, hắn đang ở hôm nay đảm đương hầu cận Kasen Kanesada giám sát hạ "Múa bút thành văn", học tập xử lý nội thành văn kiện báo cáo.
"Ai —— ha a ha ê a uy a ha ——"
"Chủ quân, thỉnh không cần làm như thế không phong nhã việc." Kasen Kanesada cố nén thái dương gân xanh, đem một xấp văn kiện đặt lên bàn.
"Kasen, ngươi hiện tại thật sự rất muốn giống ta muội muội Rino đâu." Tanaka nhịn không được đình bút, buồn ngủ mí mắt căn bản không chịu khống chế, chậm rãi, chậm rãi khép lại.
"......" Vô ngữ đại để là sở hữu tsukumogami đi vào này tòa nội thành lúc sau thái độ bình thường.
Kasen nhớ lại tối hôm qua Kiyomitsu đem dạy dỗ chủ quân nhiệm vụ phó thác cấp chính mình sự tình, hận không thể thời gian chảy ngược, trước đem cái kia hắc hãm da trắng biến dị Kiyomitsu một đao đao giải, lại bóp chết lúc ấy các loại ngốc bạch ngọt chính mình.
"Ngươi là mới tới Kasen Kanesada đi, nghe nói là phong nhã chi sĩ, ta nơi này vừa lúc có chuyện yêu cầu ngươi hỗ trợ nga ~" Kashuu Kiyomitsu một tay vây quanh, một tay nhẹ điểm gương mặt, nhíu mày, giống như buồn rầu không thôi bộ dáng.
"Chính là ta, nếu là phong nhã việc, ta chính là rất vui lòng đâu." Kasen mới đến, đối Tanaka không lắm quen thuộc, chỉ biết hắn chủ nhân còn không có thấy hắn liền đã ngủ, thực sự bị thương hắn này nhã sĩ chi tâm đâu.
Cho tới bây giờ hắn còn tưởng rằng Tanaka ngày đó ngủ chỉ là vừa lúc mệt nhọc mà thôi. A, thiên chân. ( lạnh nhạt mặt )
Quả nhiên thượng câu, ngươi còn có học a, hậu bối. Thân là tiền bối kiêu ngạo tự nhiên mà vậy dâng lên, Kashuu tiểu thiên sứ cười đến điềm mỹ, lại làm Kasen bỗng dưng sống lưng chợt lạnh.
Sau đó hắn đã bị hố đảm đương Tanaka lão sư, chuyên môn dạy dỗ Thẩm Thần Giả như thế nào xử lý văn kiện cùng báo cáo, thuận tiện còn muốn hỗ trợ Thẩm Thần Giả chuẩn bị sắp đã đến tiểu trắc.
Cho nên nói, Kashuu Kiyomitsu ngươi là căn bản nhẫn không dưới tâm hung hăng thúc giục chủ quân, mới đến làm ơn ta đi, tuyệt đối là cái dạng này đi!
"Vì cái gì ta không ở trường học, còn muốn đi khảo thí a, ai ————" Tanaka toàn thân lười biếng mà ghé vào văn kiện thượng, hô...... Trang giấy thật dày mềm mại, siêu cấp thích hợp ngủ.
"Chủ quân, đây là ngươi làm học sinh chức trách, tuy rằng không am hiểu tính toán, nhưng ta am hiểu cùng ca, trà đạo còn có giám định và thưởng thức. Đã tự xưng nhã sĩ, văn học loại tự nhiên không nói chơi, điểm này tự tin ta còn là có." Kasen nhẹ nhàng lấy cây quạt gõ gõ Tanaka đầu, hy vọng hắn có thể tiếp tục đứng dậy học tập.
Nhưng mà Tanaka vẫn như cũ nặng nề ngủ, nghe không được bất luận cái gì ngoại giới thanh âm, hắn nhắm mắt sườn mặt bình yên nhu mỹ, hô hấp nhợt nhạt, tóc đen tự nhiên chảy xuống. Kasen nhất thời thế nhưng không đành lòng quấy nhiễu hắn điềm mỹ cảnh trong mơ, bỗng nhiên lý giải đến Kashuu Kiyomitsu mâu thuẫn rối rắm tâm tình, bọn họ chủ quân tựa hồ trời sinh liền có loại có thể làm nhân tâm cam tình nguyện sủng nịch hắn tính chất đặc biệt.
Nhưng là làm chủ quân tiếp tục sa đọa đi xuống, thí nghiệm rất có thể không đạt tiêu chuẩn, đến lúc đó sẽ chỉ làm chủ quân càng thêm thống khổ. Kasen nắm chặt trong tay quạt xếp, duỗi đến giữa không trung động tác bị Tanaka thình lình xảy ra lời nói ngừng.
"Quân khó cầu hề xúc nông về, hoa sen cánh thượng lộ hãy còn huyền, gì nhẫn ly tư hề thế tục y ——"
Này — này không phải hắn vừa mới giảng 《 gối thảo tử 》 trung cùng ca sao? Kasen kinh nghi bất định, gắt gao nhìn chằm chằm Tanaka vẫn như cũ nhắm chặt đôi mắt, xác nhận hắn còn đang trong giấc mộng.
...... Hắn là như thế nào làm được!
Kasen chỉ cảm thấy chính mình tam quan đã chịu mãnh liệt đánh sâu vào, thần trí trong nháy mắt thoát ly thể xác phiêu hồi lâu, chờ hắn hốt hoảng, rốt cuộc đem lý trí kéo về, Tanaka đã bắt đầu ngâm nga từ ngữ ý tứ.
Đối Tanaka vốn có ấn tượng oanh mà rách nát, Kasen một lần nữa định nghĩa một chút hắn Thẩm Thần Giả: Vì lười biếng sự tình gì đều khả năng phát sinh vô tự giác nhân loại.
Tuy rằng như cũ cảm thấy không thể tưởng tượng cực kỳ, Kasen vâng chịu phụ trách nhiệm thái độ, nghiêm túc mà nghe xong Tanaka trong lúc ngủ mơ nói mớ, còn cẩn thận xác nhận thẩm tra đối chiếu một lần nội dung xác thật chính xác không có lầm.
"A ~~~~" chút nào không ý thức được chính mình ở ngủ khi còn có thể bối thư kỹ năng cỡ nào lệnh đao kinh hãi, Tanaka duỗi cái lười eo tỉnh lại sau, dùng đôi tay chống gương mặt hai sườn. "Vừa mới, giống như mơ thấy Kasen cùng Sei Shonagon ở bên nhau dạy dỗ ta."
Cư nhiên mơ thấy ta, thật là làm ta thụ sủng nhược kinh. Cho nên ta chạy đến ngài trong mộng dạy dỗ ngài sao? = =
"Một vị ở giảng nội thành sự vụ cùng từ ngữ chú thích, một vị tắc tự mình vì ta đọc 《 gối thảo tử 》."
Có thể làm Sei Shonagon vì ngài đọc nàng thơ ca, thật là xa hoa phong nhã a. Không biết vì sao tìm lầm trọng điểm, Kasen như thế cảm khái.
"Nhưng là bởi vì hai vị giảng nội dung không giống nhau, nổi lên xung đột, đến sau lại không biết vì cái gì biến thành hai vị cho nhau ở trước mặt ta ngâm tụng cùng ca, còn làm ta bình phán." Tanaka lại thở dài, "Mệt mỏi quá."
Làm ngài như vậy bối rối thật là xin lỗi. HP bị bắt thanh linh, Kasen dùng to rộng tay áo che khuất chính mình run rẩy khóe miệng, đứng dậy cáo lui, "Nếu chủ quân ngài đã nắm giữ, ta liền không làm phiền, hiện tại chủ quân ngài muốn làm cái gì đều được."
Yagen nơi đó còn có dược sao? Ta đi tìm hắn yếu điểm đi.
Mặt vô biểu tình mà nhìn chăm chú vào Kasen rời đi khi có chút u ám bóng dáng, Tanaka yên lặng nghi hoặc: Ta, vừa mới làm cái gì sao? Hô —— tính, tưởng nguyên nhân gì đó hảo phiền toái.
Tiếp tục ghé vào trên bàn phát ngốc, Tanaka đột nhiên cảm nhận được đến từ hành lang mãnh liệt chấn động, giây tiếp theo đại môn bị "Phanh" mà một tiếng đẩy ra, ánh vào mi mắt chính là Mutsunokami Yoshiyuki vội vàng hoảng loạn mặt, còn có ôm tiểu lão hổ từng cái rớt nước mắt Gokotai.
"Đại tướng, việc lớn không tốt, ngài mau đi phòng chữa trị, nơi đó loạn thành một đoàn." Không kịp giải thích quá nhiều, Mutsunokami dứt khoát lưu loát mà một phen bế lên Tanaka, trên bàn trang giấy xoát mà bay múa, "A, ta báo cáo ——"
Phòng chữa trị ——
"Loạn lần này thật là quá vô dụng, bị như vậy trọng thương." Midare Toushirou váy trang không còn nữa sạch sẽ, hỗn độn rách nát mà treo ở trên người, đùi đầu gối, khuỷu tay cùng với ngực đều bị vẽ ra thật sâu miệng vết thương, hắn cắn chặt môi dưới, đầy mặt không cam lòng.
Mà hắn bên người chính là còn lại là trầm mặc Sayo Samonji, Yamanbagiri Kunihiro cùng ô ô thấp khóc Hakata Toushirou cùng Imanotsurugi, một đống tàn phá đao kiếm bị ném tới trên mặt đất, Tanaka vừa thấy liền minh bạch là bọn họ ở giận dỗi, chính mình sinh chính mình khí.
Ý bảo Mutsunokami buông chính mình, Tanaka một phen đem nhặt lên trên mặt đất đao kiếm, rồi sau đó năm ngón tay cũng thành thủ đao hình dạng, từng cái gõ qua đi.
"Ngu ngốc." Nhạt nhẽo tiếng nói như cũ nghe không ra cảm xúc, "Vì cái gì đem chính mình đao kiếm ném tới trên mặt đất?"
Ở tới trên đường nghe Gokotai ở một bên giải thích, mặc dù trong đội ngũ có xuất trận nhiều lần Midare Toushirou cùng Yamanbagiri Kunihiro chiếu ứng, nhưng là tự chủ trương mà xin đi hướng quá mức khó khăn chiến trường, cũng thật sự là quá mức xằng bậy.
Chúng tsukumogami nhóm toàn cúi đầu, an an tĩnh tĩnh mà nghe Tanaka huấn, "Ta đối với các ngươi có cái gì không hảo sao?"
"Không —— không có, đại tướng tuy rằng ngày thường lười biếng không có gì động lực, nhưng là đối chúng ta đều thực ôn nhu." Midare Toushirou vội vội vàng vàng mà giải thích.
"Một khi đã như vậy ——" Tanaka đi đến đao kiếm trước mặt, bàn tay nâng lên. Cho rằng hắn lại muốn gõ bọn họ, đao kiếm nhóm đều ngoan ngoãn mà cúi đầu.
Không nghĩ tới có ôn nhu vỗ về chơi đùa từ đỉnh đầu truyền đến, loạn kinh ngạc mà ngẩng đầu, đối thượng Tanaka hai mắt, "Muốn hồi báo ta nói, cùng cho ta mang về rất nhiều rất nhiều tài nguyên, đánh lui rất nhiều rất nhiều địch nhân gì đó hoàn toàn không có quan hệ a."
"Cùng với như vậy, thành thật kiên định mà tăng lên các ngươi thực lực bảo vệ tốt chính mình, tận lực thiếu làm ta giúp các ngươi chữa trị, có lẽ mới là đối với ta hồi báo a."
"Đại tướng ——" Midare, Hakata cùng Imanotsurugi đều cảm động đến nước mắt lưng tròng, Yamanbagiri Kunihiro kéo xuống áo choàng che khuất chính mình bích mắt, khóe miệng xác xác thật thật giơ lên một mạt độ cung, mà Sayo Samonji lẳng lặng ôm kiếm đứng thẳng, quanh thân hơi thở đều hòa hoãn xuống dưới.
Chúng ta chủ quân cũng có như thế đáng tin cậy một mặt a, ở đây tsukumogami nhóm nhất trí cảm khái.
Chính là bọn họ tán thưởng cảm động cảm xúc không có thể liên tục bao lâu, chỉ thấy Tanaka ôm một đống mới tinh như lúc ban đầu đao kiếm, nhìn chằm chằm trong tay duy nhất một trương gia tốc phù, khí tràng rõ ràng hạ xuống thâm trầm xuống dưới, "Gia tốc phù, chỉ còn lại có một trương." ▼.▼
Thỉnh đem chúng ta cảm động còn trở về.
Sao, gia tốc phù rốt cuộc còn có thể kiếm trở về, hơn nữa Konnosuke sẽ định kỳ tài trợ, biết sự thật này sau, Tanaka cũng không hề rối rắm, bên người một đám tsukumogami nhóm hồi phục trạng thái toàn thịnh, lúc trước âm trầm trở thành hư không, tốp năm tốp ba nháo làm một đoàn, phòng chữa trị nhất thời cực kỳ náo nhiệt.
"Ha ha ha, nguyên lai các ngươi ở chỗ này a, hạc ta tìm đến hảo vất vả." Vừa thấy liền biết tới tìm Tanaka, Tsurumaru khó được bắt được đến cơ hội có thể cùng không ở ngủ trạng thái Tanaka ở chung, ngày thường cái kia Kashuu Kiyomitsu tổng phòng hắn phòng đến gắt gao, ha ha, hiện tại sấn hắn đi xa chinh, cơ hội khó được, sao có thể buông tha đâu?
"Chủ nhân, muốn chơi cái này sao?" Không biết Kogitsunemaru từ nơi nào tìm tới bóng chày côn, hắn phủng bóng chày côn, tuyết trắng hai lỗ tai run rẩy, lông xù xù vừa thấy liền biết xúc cảm cực hảo.
Giống như sờ sờ xem......
Dễ dàng nhìn thấu Tanaka vô thần hai mắt hạ khát vọng, Kogitsunemaru chủ động cong lưng, làm cho Tanaka có thể chạm đến lỗ tai hắn, "Chủ nhân, nói tốt trước, sờ soạng liền phải chơi với ta nga."
Ngô —— hảo khó cự tuyệt, khó có thể chống cự lông xù xù sự vật dụ hoặc, Tanaka vẫn là sờ soạng đi lên, xoa xoa, bên cạnh người đều phiêu nổi lên rất nhiều bay tán loạn tiểu hoa.
Quả nhiên, phi thường thoải mái đâu. Liền tóc đều là lông xù xù, Tanaka không tự chủ được mà lấy mặt cọ cọ, cảm thụ này khẽ vuốt mà qua mềm mại xúc giác, a...... Siêu thích hợp ôm ngủ gì đó.
Đỉnh bên cạnh người tsukumogami nhóm ghen ghét hâm mộ hận ánh mắt, Kogitsunemaru thuận thế bế lên Tanaka, làm hắn ngồi ở chính mình trong khuỷu tay, "Chủ nhân ngươi đáp ứng rồi nga, chúng ta cùng đi chơi đi."
Lần sau tìm cái lý do làm gia hỏa kia rơi vào đao giải trì đi. ← phía sau đi theo đao kiếm cho nhau truyền lại ánh mắt, ngầm tự tiện định ra Kogitsunemaru "Tuyên án kết quả".
Cướp đi chủ quân / đại tướng toàn bộ lực chú ý tsukumogami đao giải đao giải đao giải đi!
Kogitsunemaru lỗ tai không khoẻ mà run rẩy, hừ, có bản lĩnh các ngươi cũng đi trường cái hồ ly lỗ tai a.
Một đám người mênh mông cuồn cuộn tới một chỗ cực trống trải nơi sân, nơi đó sớm đứng một khác bang nhân, phân biệt vì vây quanh mà đứng Nikkari Aoe, Namazuo Honebami hai huynh đệ, thần tượng si hán tổ hợp Izuminokami Kanesada cùng Horikawa Kunihiro, tổng có thể lóe mù đao mắt Hachisuka Kotetsu cùng với một đầu sáng lạn tóc vàng Shishiou.
"Chủ công, cùng nhau tới chơi sao?" Shishiou tươi cười sáng lạn, triều Tanaka phất phất tay.
"Như thế cường đại mà soái khí ta, fans nhất định sẽ gia tăng."
"Kane - san, làm ngươi đồng bọn, ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi."
Tanaka yên lặng mà quay đầu, không nghĩ bị này một đôi mê chi khí nơi quấy nhiễu.
Các ngươi kỳ thật sáng sớm liền quyết định hảo đi. Tổng cảm thấy bị quấn vào cái gì đại phiền toái trung.
"Rải, chủ nhân ngươi đảm đương đánh cầu thủ đi." Kogitsunemaru buông Tanaka, đem bóng chày côn đưa tới trong tay hắn. Những người khác thuận thế ở từng người vị trí trạm hảo, lưu Tanaka một người đối với bóng chày côn "Thâm tình nhìn nhau".
"Ha ha ha, quá thú vị." Tsurumaru thưởng thức tiểu cầu, hướng lên trên vứt vứt, "Ta muốn nghiêm túc nga."
Vèo một trận gió xẹt qua, Tanaka chậm nửa nhịp mà múa may trong tay bóng chày côn, đồng dạng vèo một chút, chỉ thấy một đạo hoàn mỹ đường gãy, bóng chày côn phanh mà một tiếng tạp đến trên mặt đất, bắn khởi đầy trời bụi đất, hai bên đều là trợn mắt há hốc mồm đao kiếm nhóm.
"Ác ~ nguy hiểm thật nguy hiểm thật." Làm bộ hoảng sợ mà vỗ bộ ngực, Tsurumaru cười tủm tỉm mà nhặt lên bóng chày bổng, ném rớt lây dính thổ tí, "Chủ quân cần phải hảo hảo nắm chặt bóng chày côn a, bộ dáng này thật sự là quá nguy hiểm đâu."
"Thực xin lỗi." Lược hiện áy náy mà xin lỗi, Tanaka chủ động ly tràng, "Đã quên nói ta kỳ thật là linh sức nắm tới."
Loại chuyện này cũng là có thể quên sao? Hảo hảo bóng chày vận động thiếu chút nữa biến thành sát "Người" vận động, một đám người lòng còn sợ hãi mà làm Tanaka ngốc tại thính phòng thượng.
Không có Tanaka tham dự duyên cớ, một loại tsukumogami hiển nhiên không hề giữ lại thực lực, ngươi tới ta đi đều là vô hình đao quang kiếm ảnh, "Hừ, sẽ không làm ngươi thực hiện được."
"Hảo, dứt khoát đại làm một hồi đi."
"Ha ha ha, hiện tại người trẻ tuổi thật là có sức sống."
"Tới, cho nhau chém giết đi."
Nhìn Shishiou ra sức một kích, cầu giống như bỏng cháy không khí, bay qua gian mang theo một trận gió, thổi tan ngạch phát. Hảo soái a...... Ở trong lòng yên lặng mà hâm mộ đối phương tiêu sái cường lực động tác, nhớ lại Oota đánh cầu lông khi dứt khoát một kích phải giết, Tanaka cầm chính mình ngón tay, lâm vào trầm tư.
Cùng lúc đó, Gokotai mấy chỉ tiểu lão hổ xúm lại lại đây, trong đó một con đặc biệt hoạt bát, trực tiếp nhảy đến Tanaka trong lòng ngực, thịt đô đô lòng bàn tay ấn ở Tanaka trên đùi, mềm nhẹ tiếng kêu làm như hướng hắn làm nũng.
Vô thần hai mắt lẳng lặng mà cùng tiểu lão hổ tròn vo mắt to đối diện, Tanaka một lần nữa nhìn nhìn chính mình tay, sau đó đem nó đặt ở tiểu lão hổ trên lưng, thuận mao sờ soạng một chút, tức khắc hắn đôi mắt sáng vài phần. Cái này cũng thật thoải mái.
Ở dư lại mấy chỉ cũng tưởng bò đến hắn trên người khi thuận thế nằm đảo, Tanaka - kun trong lòng ngực ôm hai chỉ, bên cạnh người oa hai chỉ, trên bụng còn nằm một con, ấm áp phong nhẹ nhàng đi qua, mang theo tsukumogami nhóm sức sống dào dạt thanh âm, bên người hết thảy chậm rãi đi xa, Tanaka hô hấp chậm rãi trở nên bằng phẳng, ý thức chìm vào một mảnh biển sâu.
Xa xa nhìn lại, hành lang biên một thanh tú thiếu niên cùng mấy chỉ cực kỳ đáng yêu tiểu lão hổ bình yên ngủ say, trời trong nắng ấm hạ, không khí yên tĩnh tường hòa.
"Ngủ đến thật là thoải mái đâu." Đao kiếm nhóm mặt ngoài chơi đến chuyên chú vui vẻ, trên thực tế lực chú ý căn bản không rời đi quá Tanaka, thấy hắn ngủ đều sôi nổi đình chỉ động tác.
"Muốn như thế nào ôm trở về phòng đâu." Izuminokami Kanesada vuốt cằm hỏi. Có tiểu lão hổ nhóm tồn tại, nếu muốn di động Tanaka liền không dễ dàng như vậy, huống hồ căn bản không bỏ được quấy rầy đến hắn a.
"Ta đi lấy chăn đến đây đi, ít nhất chờ hắn tỉnh lại lại ôm hắn trở về đi." Cuối cùng vì tránh cho Tanaka cảm lạnh, Gokotai cùng Imanotsurugi hai người thương lượng qua đi cùng đi đến trong phòng lấy chăn.
"Thật là làm người không bớt lo đâu, cư nhiên ngủ đến như vậy hương." Tsurumaru lại tưởng sở trường chọc chọc Tanaka gương mặt, lần này lại bị Kogitsunemaru ngăn cản.
"Là là, ta đã biết, sẽ không quấy rầy chủ quân nghỉ ngơi." Bất đắc dĩ mà giơ lên tay, Tsurumaru theo Kogitsunemaru đi hoàn thành hôm nay làm ruộng, "Thật là, làm đao làm ruộng nha. Này xác thật rất làm người giật mình a."
Dư lại đao kiếm từng người đi hoàn thành chính mình nhiệm vụ, trống trải nơi sân một lần nữa khôi phục quạnh quẽ yên tĩnh, duy thừa Nikkari Aoe dựa vào một bên lẳng lặng chăm chú nhìn Tanaka ngủ nhan, cũng dần dần nhắm mắt lại chợp mắt.
Vận động thật là một kiện phi thường tiêu hao thể lực cùng tinh lực sự tình a, mỗi lần vận động xong đều phi thường muốn ngủ gì đó —— Tanaka ngữ
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Kashuu · phía sau màn rèn đao đại công thần · sủng Tanaka cuồng ma · biến dị hạt mè hãm bánh trôi · Kiyomitsu
Tsurumaru · chán ghét nhàm chán · thích chọc Tanaka gương mặt · chán ghét làm ruộng · Kuninaga
Tiểu · thân hình cao lớn · tự mang manh vật chuẩn bị lỗ tai · thích Tanaka sờ hắn tóc · hồ hoàn
Izuminokami · thực lực thần tượng phái · hy vọng Tanaka trở thành hắn fans · Kanesada
Horikawa · hằng ngày si hán Izuminokami Kanesada · hiện tại giống như còn chuẩn bị si hán Tanaka · Kunihiro
Konnosuke: Tại hạ liền biết các ngươi gia tốc phù nhất định không đủ dùng, đây chính là tại hạ trọng điểm xin vật tư ( ẩn sâu công cùng danh )
Các ngươi muốn thêm càng, tác giả ta trước lưu mấy ngày lại trở về ha ( thiếu tấu mặt )
Chapter 4 báo xã ngắn
Tâm tình không hảo
Báo xã phim ngắn thận nhập!
Tanaka - kun hắc ám nội thành
Nội thành ngoại đen như mực rừng cây lạnh băng một mảnh, mơ hồ gào thét tiếng gió gào rống giãy giụa, ý đồ va chạm ra nơi hắc ám này, lại vẫn như cũ bị gắt gao trói buộc vây lao, không được giải thoát.
Đó là một tòa quỷ hoàn, mọi người như vậy xưng hô, cũng cảnh cáo mới đến tân nhân ngàn vạn không cần đi vào bên trong đi, nếu không ngươi đem mất đi sở hữu, như kia tòa nội thành đã từng chủ nhân như vậy vạn kiếp bất phục.
"Chủ thượng lại ngủ rồi." Ngọt nị tiếng nói tựa bọc một tầng tầng mật đường, lại cứ vùi lấp không được sắp tràn đầy ra tới hắc ám âm trầm, sền sệt thâm trầm tình yêu như một mảnh biển sâu đem người chết đuối, "Thật là không ngoan hài tử đâu. Cả ngày yêu cầu người ôm hắn lên."
Đỏ tươi móng tay như vừa mới bôi thượng mới mẻ nhất máu, phảng phất còn có thể cảm nhận được trong đó ấm áp độ ấm, Kiyomitsu dọc theo đối phương tú khí mặt mày đi xuống, nhẹ nhàng xoa nắn màu hồng nhạt môi, cho đến đem nó cũng biến thành máu tươi giống nhau tươi đẹp sắc thái, hắn nhẹ nhàng bật cười, với âm trầm trong nhà, quỷ mị dị thường, "Như vậy liền cùng ta giống nhau đâu." Thật là xinh đẹp đâu, ngươi xem, ngươi cũng lây dính cùng ta giống nhau sắc thái đâu.
Mà bị hắn như thế đối đãi, hắn trong lòng ngực người như cũ ngủ say, đôi mắt nhắm chặt, nếu không phải nhợt nhạt tiếng hít thở, người khác chỉ sợ cho rằng đó là một khối thi thể. Hồi lâu chưa từng xử lý đầu tóc che đậy gương mặt, Kiyomitsu hơi hơi động đậy thân thể, kia bại lộ gương mặt thình lình chính là Tanaka.
"Chủ quân đang nằm mơ sao? Trong mộng có chúng ta sao?" Kogitsunemaru lấy hắn gương mặt cùng Tanaka mềm mại gương mặt đụng vào, lông xù xù phát vẫn như cũ nhu thuận bóng loáng, có thật tốt xúc giác.
"Ha ha, liền tính không có, hắn hiện tại cũng chỉ có chúng ta thôi." Tsurumaru dắt quá Tanaka tay tinh tế thưởng thức, nam nhân lược hiện to rộng bàn tay cùng thiếu niên mảnh khảnh ngón tay tương dán sát, lệnh Tsurumaru sung sướng mà nheo lại mắt, thâm trầm dục niệm chợt lóe mà qua.
Ngươi không bao giờ có thể rời đi chúng ta. Trống trải phòng số khuôn mặt biến mất với bóng ma trung, ánh mắt chuyên chú mà cuồng nhiệt, dọc theo Tanaka thân thể mỗi một tấc da thịt tấc tấc băn khoăn, tham lam mà chấp nhất, không đủ, như thế nào đều xem không đủ, như thế nào bỏ được hắn rời đi chúng ta tầm mắt, sao lại có thể làm hắn rời đi chúng ta tầm mắt.
"Ai kêu chủ quân không ngoan đâu, không ngoan hài tử liền phải đã chịu trừng phạt." Mikazuki Munechika giơ một phen tinh xảo quạt xếp, dùng nhàn nhã ngữ điệu không chút do dự nói ra tàn nhẫn lời nói, phảng phất chẳng qua là tại đàm luận hôm nay thời tiết giống nhau bình thường mà tự nhiên.
Nhưng sở hữu đao kiếm đều biết hết thảy đều không còn nữa từ trước, từ Tanaka nói ra tưởng cùng Oota ở bên nhau kia một khắc, ghen ghét chiếm hữu cùng nhau dâng lên, thiêu quang lý trí.
Kiyomitsu sủng nịch ẩn dấu tì · sương, hạc haori nhiễm đỏ tươi, Mikazuki trăng non biến mất, từ đây xuân hạ thu đông không hề luân hồi.
Sao có thể cho phép chủ quân bỏ xuống chúng ta đâu. Dù sao chúng ta bản chất chính là đao kiếm, khát vọng giết chóc, khát vọng chiếm hữu, làm lơ nhân loại định ra quy tắc, lại có cái gì không thể.
Cho nên, tránh thoát đi, tránh thoát này vô vọng chờ đợi, chúng ta đem thân thủ bẻ gãy ngươi cánh chim, đem ngươi cầm tù ở chúng ta bên người, ngươi không trung chỉ có thể từ chúng ta giao cho; ngươi thế giới, chỉ có thể thấy chúng ta; ngươi lỗ tai, chỉ có thể nghe thấy chúng ta thanh âm.
Chủ quân / chủ thượng / đại tướng / chủ nhân, bồi chúng ta cùng nhau rơi vào địa ngục đi ——
Lấy đao kiếm chi danh
Chapter 5 bắt đầu lười biếng ngày thứ ba
Nội thành mùa dần dần từ mùa hạ chuyển vì mùa thu, ngoài phòng thúy lục sắc lá cây khô vàng cuộn tròn, sôi nổi điêu tàn, trụi lủi trên thân cây chuế đầy từng viên no đủ rắn chắc trái cây, Tanaka - kun trước sau như một lười biếng mà dựa vào cây cột thượng, cảm thụ mùa thu thoải mái thanh tân gió lạnh.
Mát lạnh, không lớn không nhỏ, mùa thu phong thật là ôn nhu a......, loại này thời điểm nên lấy cái mềm mại gối đầu ngủ ở bên ngoài hưởng thụ, thần minh phù hộ hôm nay không cần có bất luận cái gì sự tình phát sinh.
Buồn ngủ cảm dần dần thổi quét toàn thân, coi mắt mông lung gian, một trương giấy khoan thai bay xuống, cái ở hắn trên mặt, đây là, thần minh đại nhân nghe được ta cầu nguyện sao? Cư nhiên còn riêng tặng một trương giấy tới giúp ta che đậy tầm mắt. Thập phần...... A ha...... Cảm tạ.
Không có chút nào hoài nghi, Tanaka liền này cái một trương giấy tư thế nằm ở trên hành lang.
"Đại tướng tâm tình tựa hồ thực hảo đâu." Hirano Toushirou ôm một xấp khăn lông, ngồi xổm Tanaka trước mặt.
Tổng cảm giác lười biếng khí tràng là bình thường gấp hai.
"Là bởi vì tới rồi mùa thu duyên cớ đi, thời tiết thoải mái thanh tân, thái dương cao chiếu, đối với đại tướng mà nói đúng là nhất thích hợp ngủ mùa." Atsushi Toushirou tán đồng gật đầu, nghiêm trang mà phân tích.
Các ngươi có người chú ý tới tại hạ tồn tại sao? Nói lên các ngươi Thẩm Thần Giả trên mặt hồ tờ giấy cũng bất giác khả nghi sao?
"Nhưng ở chỗ này ngủ, không chú ý nói dễ dàng cảm mạo đi." Chúng Đoản Đao tiếp tục làm lơ Konnosuke tồn tại, không có biện pháp ai kêu nội thành một khác chỉ hồ ly quá kéo cừu hận, đồng dạng đều là hồ ly, nhìn liền rất khó chịu, quả nhiên vẫn là làm lơ rớt đi.
"......"
Atsushi Toushirou cố ý chọn điều đại mao khăn bao lấy Tanaka, cẩn thận mà dịch dịch biên giác.
Trong lúc ngủ mơ cảm nhận được cái gì mềm mại sự vật gần sát, Tanaka theo bản năng cọ cọ, gương mặt nhiễm nhàn nhạt đỏ ửng.
"Nhìn qua thực thoải mái, không hổ là Mitsutada đại nhân mua tới nước xả vải."
"Ta đều tưởng cùng đại tướng cùng nhau ngủ."
"Ân...... Tán đồng"
Một cái gân xanh, hai cái gân xanh, ba cái gân xanh, Konnosuke rốt cuộc không thể nhịn được nữa, này — chút — bổn — trứng, "Thỉnh các ngươi không cần làm lơ tại hạ tồn tại a!!"
"Ha ha ha, hôm nay thời tiết thực hảo đâu." Ngồi ở cách vách cách đó không xa, Mikazuki Munechika nhấp khẩu trà nóng, mỉm cười thưởng thức lá rụng cảnh thu, như thế đánh giá.
Mà bên kia, bị Konnosuke kinh người tiếng hô doạ tỉnh, Tanaka toàn thân bao phủ hắc ám khí tràng, âm trầm trầm mà tỉnh lại, "Vừa mới, rõ ràng mơ thấy ngủ ở mềm mại gối đầu trong thế giới, vì cái gì, lại đột nhiên xông tới một cái đại loa quái vật ở ta bên tai gầm rú."
"Xin, xin lỗi ——" bị Tanaka khí thế sợ tới mức nước mắt lưng tròng, Konnosuke còn không có soái quá một giây, liền bẹp lập tức uể oải xuống dưới, "Tại hạ không phải cố ý sảo đến ngài nghỉ ngơi. Chỉ là tsukumogami nhóm đều bỏ qua tại hạ tồn tại, mới ra này hạ sách."
Hừ, tại hạ không hảo quá, các ngươi cũng đừng nghĩ chạy. ( mỉm cười )
Này chỉ đầy mình mực tàu thủy xú hồ ly, lần sau tuyệt đối muốn ở đại tướng tỉnh lại phía trước xử lý ngươi.
Đoản Đao nhóm nội tâm các loại chửi thầm nguyền rủa Konnosuke, nhưng mà ở Tanaka - kun đảo qua tới liếc mắt một cái trung, các đều ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ngồi quỳ, không dám có chút dị nghị.
Đại tướng sẽ trách cứ chúng ta sao?
Thấp thỏm bất an chờ đợi khả năng sẽ có trách cứ, chính là nửa ngày cũng chưa cái động tĩnh, bọn họ nhịn không được giương mắt trộm ngắm.
Chỉ thấy đối diện Tanaka đã một lần nữa tìm cái tư thế tiếp tục ngủ, còn đem khăn lông bọc đến trên đầu, bao đến giống cái ara bá người.
Mềm mụp ~ mềm mụp ~ thật thoải mái ~ Tanaka ngữ.
Như thế nào cảm giác so phía trước còn muốn vui vẻ. ← Konnosuke cùng Đoản Đao nhóm phun tào.
Bọn họ không biết bằng vào Tanaka đối lười biếng kinh người chấp nhất, kỳ thật hắn không đến một phút đồng hồ liền quyết đoán quên vừa mới phát sinh sự tình, đối đao kiếm nhóm cùng Konnosuke âm thầm giao phong hoàn hoàn toàn toàn làm như không thấy. Bởi vì tuy rằng bị đánh thức thực chán ghét, nhưng là muốn nói giáo cũng rất mệt a.
Như vậy tưởng tượng, nguyên lai ngày thường Rino vẫn luôn thuyết giáo ta là một kiện phi thường mệt sự tình a, lần sau tận lực phối hợp nàng đi.
Ha...... Ta lại tìm cái hảo vị trí tiếp tục ngủ là đến nơi.
Thứ tại hạ nói thẳng, này cùng tại hạ tưởng tượng kịch bản hoàn toàn không giống nhau, các ngươi nói, tại hạ rốt cuộc là vì cái gì còn đối cái này Thẩm Thần Giả ôm có chờ mong đâu? Bóng dáng tiêu điều, Konnosuke đứng ở chính mình thế giới gió lạnh trung, đọng lại thành một tòa pho tượng.
Cùng hắn hiu quạnh hình thành tiên minh đối lập, Đoản Đao nhóm tránh được một kiếp nhẹ nhàng thở ra sau, sôi nổi quay đầu đem mục tiêu nhắm ngay Konnosuke, khóe miệng xả ra âm hiểm tươi cười.
Tới, Konnosuke, chúng ta tới tính tính toán sổ sách ~
Lưng bỗng dưng chợt lạnh, kéo về lâm vào nhân sinh tự hỏi trạng thái Konnosuke. Bản năng so lý trí càng mau phản ứng, đem xoã tung đuôi to nhanh chóng thu hồi, tiếng xé gió sậu vang, trong không khí bay xuống hạ mấy cây hồ mao.
Cùng lúc đó, Konnosuke mắt sắc mà thoáng nhìn phía sau chợt lóe mà qua hàn mang, liền cáo từ đều không kịp nói, liền thân hình chật vật mà trốn tránh kín không kẽ hở lưỡi đao, từ trên tường vây chạy ra này tòa nội thành.
Hỗn đản, lần sau ta sẽ không lại đến! Kế thượng một lần, cái đuôi lần thứ hai tao ương, Konnosuke nổi giận đùng đùng âm cuối tiêu tán với một mặt, chỉ có chấn động rớt xuống đầy đất cành khô lá úa chứng kiến vừa mới hỗn độn trường hợp.
"Ngươi nói hắn còn sẽ lại đến sao?" Xoát mà thanh kiếm thu hồi vỏ đao, Hirano Toushirou dò hỏi bên người Atsushi Toushirou.
"Ai biết được, khả năng tên kia là cái run M." Sắc mặt bình đạm, mặt mày lạnh lùng, Atsushi Toushirou tiện tay vỗ vỗ trên người quần áo, như thế đánh giá chạy trốn rời đi Konnosuke.
"......" Chúng ta này tòa nội thành nói không chừng thật sự có vấn đề đâu.
Đến nỗi Konnosuke vì cái gì tới, không có bất luận cái gì đao kiếm cùng người quan tâm, mà kia tờ giấy như cũ mền ở Tanaka trên mặt, tận chức tận trách mà hoàn thành nó "Chắn ánh sáng" nhiệm vụ.
Bị làm lơ thật sự hoàn toàn đâu, Konnosuke quân.
Là đêm, ánh trăng thanh huy như nước, chờ Tanaka bị Kiyomitsu ôm đi đại sảnh ăn cơm chiều, kia tờ giấy mới bị bắt lấy tới, phát huy nó ứng có tác dụng.
"Ngày mùa thu tế? Thẩm Thần Giả đại hội?" Chậm rì rì niệm ra mặt trên tin tức, Tanaka không chút nghĩ ngợi đem nó đẩy đến rất xa, bày ra một bộ phi thường kháng cự bộ dáng.
"Nạp ni, nani (cái gì)? Ngày mùa thu tế, là tế điển sao? Loạn muốn đi!" Midare Toushirou thò qua tới, hai mắt sáng long lanh mà phiếm quang, không hề chớp mắt mà chú mục Tanaka.
Liền tính ngươi như vậy nhìn ta, ta cũng không nghĩ đi a. Ý đồ uyển chuyển mà dùng ánh mắt cự tuyệt đối phương Tanaka.
"Nghe nói tế điển sẽ có rất nhiều trò chơi cùng hoạt động đâu, đại tướng thật sự không đi sao?"
Không chút do dự lợi dụng tự thân đáng yêu ưu thế làm nũng, Midare Toushirou phản đối Tanaka ném cái thẳng cầu.
Không được, tha ta đi. Cùng đối mặt Miyano khi tương đồng cảm giác vô lực truyền đến, Tanaka quyết đoán thu hồi hôm nay buổi sáng lời nói: Thần minh đại nhân quả nhiên thực chán ghét ta, sáng nay giấy hoàn toàn không phải thần minh lễ vật.
"Tế điển linh tinh hoạt động đã thật lâu chưa thấy qua." Rõ ràng có thiên hạ đẹp nhất chi kiếm xưng hô, Mikazuki Munechika lại giống như lại truyền thống bất quá lão gia gia, ngữ khí bằng phẳng đạm nhiên, tiện tay vê khởi trên bàn cùng trái cây chậm nhai tế nuốt, "Ha ha ha, chủ quân đi xem một chút không cũng khá tốt sao?"
"Mỗi lần đi tế điển, bên người người liền sẽ bị một đống lớn điểm tâm ngọt hấp dẫn ( Oota ), còn có cho nhau kết bạn không biết mệt mỏi mà chơi các loại trò chơi ( Miyano cùng Echizen ), có chạy tới đến gần nữ hài tử ( Shimura ), tóm lại khi ta phản ứng lại đây lúc sau, ta chung quanh đã không có người."
Cư nhiên khó được giảng như vậy nói nhiều, xem ra không phải giống nhau oán niệm a.
"Nhưng là chủ quân, này mặt trên viết Thẩm Thần Giả cần thiết đi đâu." Tsurumaru kẹp lên kia trương hơi mỏng thông tri tin, ở Tanaka trước mặt quơ quơ, tươi cười tùy ý trương dương, tràn đầy bất an hảo tâm, "Hơn nữa tế điển lúc sau yêu cầu tham gia Thẩm Thần Giả đại hội, đại hội yêu cầu Thẩm Thần Giả không thể đeo đao kiếm đi đâu."
Hắn vừa dứt lời, chung quanh đao kiếm nhóm hết thảy buông trong tay sự vật, triều hắn hành "Chú mục lễ", Tanaka quanh thân vô lực mà ngồi ở tầm mắt trung tâm, lần thứ hai thở dài.
"Nói vậy, loạn chẳng phải là rất dài một đoạn thời gian đều không thể nhìn thấy đại tướng." Midare Toushirou xả quá Yagen ống tay áo, thiên lam sắc đôi mắt tích tụ một tầng hơi mỏng hơi nước.
Mới mấy cái giờ, viễn chinh thời điểm không phải càng dài thời gian sao?
Tuy nói trong lòng là như thế này phun tào, nhưng đao kiếm nhóm rõ ràng minh bạch viễn chinh cùng Thẩm Thần Giả đại hội hoàn toàn không phải một chuyện.
Cho dù bọn họ bộ dáng tái giống như nhân loại, nhưng bản chất vẫn là lạnh băng đao kiếm, tuy rằng có hô hấp có tim đập, bị hoa thương cũng sẽ lưu lại ấm áp máu, cứ việc ở nỗ lực học tập nhân loại nhất cử nhất động, học tập nhân loại tự hỏi phương thức, chính là cùng chân chính nhân loại vẫn có không thể vượt qua hồng câu.
Đao kiếm khát vọng giết chóc bản tính thường xuyên ở trong cơ thể kêu gào, trên chiến trường đao kích vù vù, kim thạch va chạm tiếng động đối với bọn họ mà nói là lại mỹ diệu bất quá âm nhạc.
Nhưng mà mỗi lần xuất trận kết thúc, bọn họ đều sẽ cẩn thận thu liễm hảo quanh thân túc sát chi khí, không dám làm chính mình lạnh nhạt tàn nhẫn ở Tanaka trước mặt tiết lộ mảy may. Không dám nói, không dám hỏi, sợ vượt Lôi Trì một bước, hiện tại bình tĩnh sinh hoạt liền sẽ một đi không trở lại.
Tanaka thoạt nhìn đối sở hữu sự cực kỳ đãi lười, đối rất nhiều chuyện cũng thờ ơ, nhưng mà thật muốn lại nói tiếp, chỉ sợ rất ít có người có thể so chi nhạy bén ôn nhu. Cho nên thật sâu sợ hãi, một khi có một ngày bị đối phương phát hiện chính mình ôn hòa da mặt hạ máu lạnh một mặt, bị chán ghét, bị xa cách, bọn họ vô pháp tưởng tượng đến lúc đó bọn họ sẽ biến thành kiểu gì bộ dáng.
Thẩm Thần Giả đại hội, danh như ý nghĩa là các Thẩm Thần Giả giao lưu một cái ngôi cao, mà Thẩm Thần Giả số lượng đông đảo, ngư long hỗn tạp, chính phủ chỉ là cần phải có linh lực người, nhưng không đối phẩm hạnh tâm tính làm ra cụ thể yêu cầu. Trong đó không thiếu hoàn toàn thanh đao kiếm trở thành công cụ lợi dụng người, đao kiếm bị bắt vỡ vụn bị bắt vứt bỏ cũng là chuyện thường, nếu cùng người như vậy tiếp xúc, bị cải biến thành cái loại này bộ dáng, cho dù là một phần vạn nhỏ bé xác suất, như cũ có thể làm cho bọn họ trong lòng sợ hãi, lo sợ bất an.
"Tổng cảm thấy, các ngươi suy nghĩ cái gì không tốt sự tình." Loạn cảm nhận được Thẩm Thần Giả lược cao nhiệt độ cơ thể chậm rãi tới gần, Tanaka ghé vào trên bàn, nghiêng đầu, nhỏ dài ngón tay xuyên qua Midare Toushirou phát gian, mềm nhẹ vỗ về chơi đùa, "Ai ——"
"Thật sự không nghĩ đi đâu. Chính là vô pháp cự tuyệt."
"Cho nên, đi tế điển gì đó, quả nhiên vẫn là làm ơn, các ngươi có thể đem ta trở thành hành lý, ta hoàn toàn không thành vấn đề." Ánh mắt vĩnh viễn đều là ngủ không tỉnh mệt mỏi vô thần, Tanaka mặt vô biểu tình, đối với chính mình đi không được vài bước sự thật tương đương có tự giác tính, hắn lấy tự nhận là phi thường thành khẩn, thực tế vẫn như cũ vẫn là nhất phái lười biếng tư thái, nhìn phía một chúng đao kiếm nhóm.
Trải rộng phòng khách u ám nháy mắt tiêu tán, bọn họ Thẩm Thần Giả tựa hồ luôn có một loại lệnh nhân tâm an tính chất đặc biệt, dễ dàng ở vô hình trung tan rã rớt đao kiếm bất an bàng hoàng.
Tsurumaru nhẹ giọng bật cười, không dấu sung sướng, mắt vàng nóng rực mà loá mắt, tùy tay đem đầu ngón tay trang giấy sau này một ném, ngọn nến ngọn lửa đột nhiên thoán cao, huyến lệ hoa hỏa chợt lóe mà qua, chỉ dư điểm điểm tro tàn.
"Là là là, chúng ta sẽ phụ trách đương hảo chủ quân di động đồ vật, hạc ta chính là thực chờ mong đâu, tế điển nhất định sẽ rất thú vị, nột, đúng không, chủ quân."
Ai —— a —— ha —— Tanaka không để ý tới hắn, thở dài thanh một tiếng tiếp một tiếng, "Mitsutada, ngươi có thể đem chung điều đến ngày mai buổi tối 12 điểm sao?"
"Chủ quân, vọng tưởng lừa gạt chính mình là vô dụng." Không lưu tình chút nào mà cự tuyệt Tanaka đề nghị, Mitsutada đem đồ ăn kẹp đến Tanaka trong chén, "Ta cho rằng ngươi hiện tại hẳn là lấp đầy bụng."
"Chính là ta hoàn toàn không đói bụng." Trắng ra mà bày ra chính mình kháng cự, nhưng mà cũng không có cái gì dùng.
"Chủ quân đúng là trường thân thể thời điểm, cũng đủ dinh dưỡng thu lấy là cần thiết." Không dung cự tuyệt, Mitsutada ba ba tiếp tục hướng Tanaka trong chén gắp đồ ăn, kết quả không ngoài sở liệu, Tanaka lại lần nữa mãn điện phụ tải, mắt một bế, lâm vào hôn mê.
Ha ha ha, bộ dáng này mới là này tòa nội thành thái độ bình thường a, cùng Uguisumaru ngồi cùng nhau lẳng lặng ngắm trăng uống trà, bất động thanh sắc đem trong phòng khách sung sướng cảnh tượng thu nạp trong mắt, Mikazuki Munechika nâng tay áo che khuất giơ lên khóe miệng, đôi mắt một loan trăng non phảng phất giống như tẩm nhập thâm lam hải dương, ba quang lưu chuyển dễ dàng câu nhân hồn phách.
Gió lạnh phơ phất, trăng tròn cao quải, kéo lớn lên bóng dáng với ánh nến trung hơi hơi nhộn nhạo, nột, chủ quân, lần sau cùng nhau ngắm trăng đi, nhưng hảo.
Thời gian cũng không lấy người ý chí mà đình chỉ, vô luận cỡ nào không muốn, ngày thứ hai cứ theo lẽ thường đã đến, Tanaka sáng sớm đã bị hưng phấn tsukumogami nhóm lôi ra ổ chăn, dọc theo đường đi Kogitsunemaru làm hắn ngồi ở chính mình trong khuỷu tay, chưa từng làm hắn cảm thấy chút nào xóc nảy.
Rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà bổ miên, Tanaka hắc khí tiêu tán chút, liền chôn ở Kogitsunemaru phát gian nặng nề mà ngủ, cho nên hắn không biết vây quanh ở bên người tsukumogami nhóm ánh mắt là cỡ nào sủng nịch ôn nhu.
Bọn họ phối hợp Tanaka thả chậm cước trình, lại không có chút nào không kiên nhẫn, khi bọn hắn đoàn người rốt cuộc tới mục đích địa khi, thái dương đã lên tới giữa không trung, mà lúc này nghe nói cách đó không xa náo nhiệt rao hàng thanh, Tanaka ngủ hồng nửa bên mặt má, sợi tóc hỗn độn mà tỉnh lại, xoa nắn đôi mắt động tác gian, quần áo tùy theo hơi rộng mở, lộ ra tinh xảo tú khí xương quai xanh.
Không biết là ai một tiếng nhẹ nuốt, đi theo tới tsukumogami nhóm sôi nổi bỏ qua một bên tầm mắt, không dám nhìn bọn họ Thẩm Thần Giả mảy may, Kogitsunemaru lỗ tai nhịn không được rất nhỏ run rẩy, cuộn tròn cùng nhau, giúp Tanaka thu nạp hảo cổ áo, liền đem hắn buông. Ngón tay một chút ấm áp không ngừng khuếch tán, lan tràn đến trái tim.
"A, tới rồi sao?" Thấy bên cạnh một ít hoạt bát hiếu động Đoản Đao lộ ra nóng lòng muốn thử biểu tình, Tanaka nhàn nhạt nói câu: "Tùy tiện đi chơi đi."
"Đại tướng vạn tuế!" Đoản Đao nhóm reo hò, hưng phấn mà kéo qua Tanaka tay bắt đầu xuyên qua ở trong đám người.
Từ từ, các ngươi đi chơi, vì cái gì muốn kéo lên ta? Vẻ mặt không thể hiểu được bị thoát đi các quầy hàng, Tanaka chỉ có thể cảm thụ được thân thể của mình hoàn toàn không nghe chỉ huy, về phía trước chạy vội.
"A! Đại tướng! Ngươi không sao chứ!" Nhiệt khí phía trên, quên hết tất cả Đoản Đao nhóm rốt cuộc chú ý tới bọn họ thân thể suy nhược cơ bản linh thể lực Thẩm Thần Giả, tức khắc hoang mang rối loạn mà nâng dậy nhân thể lực chống đỡ hết nổi mềm mại ngã xuống trên mặt đất Tanaka.
Gokotai càng là nước mắt thẳng rớt, vẻ mặt tự trách, với hỗn loạn trung thế nhưng trực tiếp ở trước công chúng đem Tanaka một phen bế lên.
Chung quanh tầm mắt thoáng chốc ngắm nhìn tại đây người đi đường trên người, đến nỗi Tanaka bản nhân, đã ánh mắt chết, dứt khoát mà từ bỏ giãy giụa, nằm ngã vào Gokotai trong lòng ngực.
Thế nào đều hảo.
Làm ta trở về đi. ▼-▼
Xong việc vẫn là Đại Thái Đao cùng Thái Đao nhóm đuổi tới hiện trường, ổn định tình huống, Tanaka tránh ở thân hình cao lớn Taroutachi phía sau, thành công mà trốn rớt bên người ánh mắt.
"Lớn lên cao, thật sự là thật tốt quá." Yên lặng ở Taroutachi phía sau dựng thẳng lên ngón cái, Tanaka dư quang thoáng nhìn nhà người khác Taroutachi, "Nếu ta có một loạt Taroutachi, bị vây quanh ở trung gian nói, người khác tuyệt đối nhìn không thấy ta."
A, tìm được tân rơi chậm lại tự thân tồn tại cảm phương pháp. Phảng phất mở ra tân thế giới, Tanaka khó được hứng thú ngẩng cao mà suy tư thực hiện khả năng tính.
"Tuy rằng đánh gãy ngài thực xin lỗi, nhưng thứ ngô nói thẳng, ngài nguyện vọng là sẽ không thực hiện." Trừ bỏ mắt đuôi đan hà bằng thêm diễm sắc ngoại, Taroutachi người mặc một thân màu trắng hiến tế phục, khí chất mờ ảo, thật dài đuôi ngựa tùy nện bước lắc nhẹ, lạnh lùng mặt mày buông xuống quay đầu đều là một phen thánh khiết túc mục ý nhị.
"Ngô, kỳ thật cẩn thận tưởng tượng, Taroutachi quá nhiều nói, ta liền không có biện pháp nhận ra tới, đến lúc đó kêu tên một loạt Taroutachi nhìn qua, thật sự là quá làm người bối rối."
Ta có phải hay không nên cảm tạ ngài suy nghĩ cẩn thận. Trong lòng bất đắc dĩ mà thở dài, Taroutachi tầm mắt đi xuống, chỉ có thể trông thấy Tanaka phát đỉnh, đối phương vài sợi sợi tóc nhân mới vừa rồi phân loạn mà lung tung nhếch lên, tương đối với hắn mà nói quá mức thật nhỏ bàn tay gắt gao nắm lấy hắn vạt áo, như là sợ hãi lạc đường ấu tể.
Tính, ngài thích cũng thế. Khóe miệng như có như không dắt rất nhỏ độ cung, thanh lãnh mặt mày khoảnh khắc có một chút độ ấm, nhu hòa quá phận nghiêm túc hình dáng, đúng như núi cao tuyết đọng với xuân hoa rực rỡ hết sức lặng yên hòa tan.
Đoản Đao nhóm an phận lúc sau, hành trình bình tĩnh tự nhiên, trừ bỏ thường thường muốn ứng đối Tsurumaru thình lình xảy ra trò đùa dai, Đoản Đao nhóm hưng phấn mang đến các loại tiểu đồ vật, còn có Mikazuki Munechika mua tới một đống lớn người già đồ dùng, cùng với chung quanh thường thường liền phiết tới ánh mắt, cái này tế điển còn tính không tồi —— đại khái, Oota, ta quả nhiên vẫn là quá ngây thơ rồi.
Ngày này, Tanaka - kun lại lần nữa nhớ tới từng một lần bị buổi biểu diễn không khí sở chi phối sợ hãi.
Vì cái gì tế điển còn phải có ca vũ loại đồ vật này ( phun hồn trạng ).
Mỗi năm một lần đại hình tế điển tổng hoà một hồi long trọng ca vũ như hình với bóng, tại đây đặc thù ngày mùa thu tế, trừ bỏ Thẩm Thần Giả còn có thân hình khác nhau đao kiếm nhóm, hàng phía trước Đoản Đao nhóm trước sau như một phát huy cao tính cơ động đặc tính, chiến đấu hăng hái ở tiền tuyến; trung gian Đả Đao nhóm chiếm cứ một mảnh thiên hạ; thân hình cao lớn Thái Đao cùng Đại Thái Đao nhóm tắc đứng ở cuối cùng, nga, đương nhiên còn có Hotarumaru.
Bởi vì còn lại Thẩm Thần Giả ở đây, không có phương tiện cấp nhà mình Thẩm Thần Giả bật đèn xanh, Thái Đao nhóm cùng Đại Thái Đao nhóm đành phải vây quanh ở một khối, cấp Tanaka đằng ra nhất định không gian, phòng ngừa hắn bị chung quanh một ít điên cuồng Thẩm Thần Giả va chạm đến.
Vì thế đến cuối cùng cái gì cũng chưa xem thành, trừ bỏ đinh tai nhức óc tiếng hoan hô cùng ca vũ thanh như cuộn sóng, một lãng cao hơn một lãng.
Ta không bao giờ muốn tới cái gì tế điển. Hung hăng mà đem ngày mùa thu tế cùng buổi biểu diễn đặt ở sổ đen chi liệt, Tanaka như vậy đối chính mình thề.
Nhưng mà tiếp theo năm vẫn là bị ôm tới đâu, cho nên nói, quyền quyết định hoàn toàn không ở với chính mình trên người a, Tanaka - kun.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Này một chương kỳ thật chính là đao kiếm nhóm cùng Tanaka lẫn nhau sủng hằng ngày ╮(╯▽╰)╭
Konnosuke quan sát nhật ký:
Hôm nay đi kia tòa nội thành truyền tin, chủ nhân trước sau như một mà ngủ rồi, vốn dĩ cho rằng đao kiếm ở bên cạnh sẽ hỗ trợ chuyển cáo một tiếng, kết quả đâu...... Kém bình! Kéo hắc! Hữu tẫn! Xứng đáng các ngươi tranh sủng tranh bất quá Kogitsunemaru! ( ngày thường âm thầm rình coi rất nhiều ) hừ, tại hạ mới sẽ không lại đến.
...... Vạn nhất Thẩm Thần Giả không có tài nguyên những cái đó đao kiếm vỡ vụn, ai đi chiếu cố hắn, này tòa nội thành nhất định sinh tồn không được đi......
Hết thảy đều là vì chính phủ, vì không mất đi một tòa cường đại nội thành, nếu không tại hạ mới sẽ không để ý tới của các ngươi, cảm ơn thấy đủ đi. ( nội tâm rõ ràng phi thường lo lắng Tanaka, đã yên lặng si hán thượng đối phương Konnosuke )
Công nguyên XXXX năm XX nguyệt XX ngày
Konnosuke lưu
Chapter 6 bắt đầu lười biếng ngày thứ tư
' rốt cuộc sắp tan cuộc. '
Chung quy vẫn là không thói quen người quá nhiều, quá mức náo nhiệt trường hợp, đương ngày mùa thu tế ca vũ rốt cuộc kết thúc là lúc, chúng đao kiếm nhóm đều nhẹ nhàng thở ra, như hoạch đại xá.
"Ha ha ha, người trẻ tuổi thật là có sức sống." Chỉ có Mikazuki Munechika thích ứng tốt đẹp, sắc mặt không thấy một chút mệt mỏi, trong tay quạt xếp nửa triển, phong nhã chi tư không giảm nửa phần.
"Bất quá đại tướng là cái ngoại lệ." Tanaka tự ngày mùa thu tế ca vũ bắt đầu, liền một bộ mất hồn bộ dáng, quanh thân quanh quẩn một cổ sống không còn gì luyến tiếc khí tràng, thật sự là lệnh người buồn cười.
"Rõ ràng tới thời điểm đều là chúng ta ôm, đi rồi không đến năm bước lộ, liền phải dừng lại đỡ eo nghỉ ngơi hồi lâu, thậm chí vừa mới ở chúng ta vây quanh hạ, chủ thượng không có đã chịu va va đập đập. Kết quả vẫn là biến thành cái dạng này, quả thực so ở nhà bị đánh thức còn không xong."
Từng cái quở trách Tanaka một đường lại đây lười biếng sự tích, Kiyomitsu bên miệng mỉm cười độ cung lại càng dương càng cao, tế điển sau khi kết thúc pháo hoa khoảnh khắc sáng lạn, nở rộ ở hắn màu đỏ trong mắt, "Nhưng là bộ dáng này chủ thượng quả nhiên đáng yêu nhất."
Bên cạnh mặt khác tsukumogami nhóm trầm mặc không nói, hiển nhiên là cam chịu đối phương nói.
"...... A, nguyên lai là Kiyomitsu a." Ý thức như đi vào cõi thần tiên đã lâu rốt cuộc trở về thể xác, đồng tử dần dần có tiêu cự, Tanaka mới thấy rõ trước mắt người là ai.
"Chúng ta...... Có thể...... Đi trở về sao?" Hắn ngón tay lảo đảo lắc lư mà nâng lên, hấp hối, cho người ta một bộ sắp quy thiên cảm giác.
"Không được nga, chủ quân, ngươi quên mất ngươi còn có Thẩm Thần Giả đại hội sao?" Tsurumaru nhẹ nhàng cầm đối phương run rẩy ngón tay, tư thế ôn nhu, nhưng mà trong miệng nói không lưu tình chút nào mà chọc phá Tanaka - kun ảo tưởng.
Hiện thực —— quá tàn khốc ——
"Di! Đại tướng ngươi tỉnh tỉnh, đừng lại phun hồn a!" Hakata Toushirou trơ mắt nhìn Tanaka ở Tsurumaru tàn nhẫn nhắc nhở hạ, liền cuối cùng một tia động tác đều biến mất, cánh tay vô lực mà rũ xuống, hai mắt trở nên trắng.
Đao kiếm nhóm hoặc nhiều hoặc ít có chút hoảng hốt, nhưng mà ôm Tanaka Kogitsunemaru lại ở cúi đầu nhìn chằm chằm Tanaka sau một lúc lâu, nhòn nhọn răng nanh hiển lộ, phun ra một câu: "Đừng lo lắng, chỉ là ngủ rồi."
Chính là hắn dáng vẻ kia vô luận như thế nào đều không giống như là ngủ rồi a......
Tái nhợt không hề huyết sắc mặt, đôi mắt còn không có nhắm lại trực tiếp trắng dã mục, khóe miệng loáng thoáng có chút trong suốt chất lỏng, nếu lúc này lại tròng lên một kiện màu trắng tang phục, thấy thế nào đều là muốn nhập táng tiết tấu.
Thế đối phương dùng khăn tay sửa sang lại hảo dung nhan, Kiyomitsu rất là bất đắc dĩ mà đỡ trán, đành phải trước chỉ huy dư lại đao kiếm về trước đến nội thành, cũng lưu lại Kogitsunemaru một người cùng đi Thẩm Thần Giả, ở Thẩm Thần Giả tham gia xong đại hội sau, phụ trách đưa Thẩm Thần Giả trở về.
Lấy hắn nói mà nói: Tsurumaru vừa thấy liền biết khả năng sẽ nhân cơ hội quấy rối; Mikazuki tuy rằng giao tế năng lực cường, nhưng vào không được hội sở giao tế hảo có gì dùng; mà Yagen bọn họ yêu cầu sửa sang lại nội thành nội vụ; đến nỗi Ishikirimaru chờ Đại Thái Đao, bọn họ tính cơ động thấp đến ta khắc sâu hoài nghi nếu có đặc thù tình huống, có không thành công thoát đi hiện trường đều là không biết bao nhiêu.
Đáng giận, nếu không phải bởi vì chính mình yêu cầu trở về đem báo cáo nộp lên, chính mình tuyệt đối sẽ không làm những người khác bồi ở chủ thượng bên người. Rốt cuộc thân là mới bắt đầu đao · thâm niên quản gia, điểm này đặc quyền vẫn là ta còn là có.
Nhưng mà hiện tại người được chọn vấn đề là giải quyết, chính là như thế nào làm Tanaka dựng đi vào vẫn là cái vấn đề.
Hơn nữa bọn họ lo lắng bọn họ không ở khi, lấy Tanaka nhu nhược vô cùng tứ chi, không hề uy hiếp lực khí tràng, nếu như bị người khi dễ nên làm cái gì bây giờ?
Bị đao kiếm nhóm hoa thức lo lắng, Tanaka bản nhân nhưng thật ra nhất phái bình tĩnh, không hề nguy cơ ý thức, oa thành một đoàn súc ở Kogitsunemaru trong khuỷu tay, hắc bạch sợi tóc giao triền vờn quanh, tựa người yêu không vì người khác biết triền miên nói nhỏ.
"Đừng quên hồ ly thính giác chính là thực nhanh nhạy, ta sẽ xem trọng chủ quân." Kogitsunemaru dùng một câu rơi chậm lại Kiyomitsu lo lắng, Kiyomitsu hơi hơi liễm mi, thật sâu nhìn thoáng qua, cuối cùng vẫn là xoay người rời đi, biến mất ở lui lại mênh mang biển người trung.
Nhìn theo một chúng đao kiếm rời đi, Kogitsunemaru nhẹ giọng cảm khái: "Chủ quân, chỉ còn lại có ta và ngươi."
Hắn cúi đầu nhìn chăm chú trong chốc lát Tanaka vẫn thất tiêu hai mắt, không biết nghĩ đến chút cái gì, bỗng dưng câu môi cười, hỗn độn sợi tóc hạ tươi cười giảo hoạt.
Xong việc đương Tanaka bị nhân viên công tác đưa vào hội trường nào đó vị trí, sâu kín chuyển tỉnh, thuận thế xoa xoa đôi mắt, đại sảnh sáng sủa quang mang chợt kích thích tròng mắt, làm hắn không khỏi mà phân bố một chút nước mắt.
Ta ở nơi nào? Cái này ý niệm vừa mới bốc lên dựng lên, ngồi ở hắn cách vách, một trương rõ ràng nhân kinh hách quá độ trắng bệch mặt vừa lúc xông vào hắn trong tầm nhìn.
"Ngươi hảo...... A ha...... Xin hỏi nơi này là chỗ nào?" Hắn thử dùng hữu hảo ngữ khí cùng đối phương nói chuyện, kết quả phát hiện đối phương càng thêm kinh sợ, run bần bật, hận không thể dung tiến phía sau tường.
Ta thực đáng sợ sao? Chẳng lẽ cùng Oota ngốc lâu rồi bị lây bệnh?
Ngón tay chậm rì rì xoa gương mặt, dính vào một ít chất lỏng, phóng tới trước mắt cẩn thận nhìn lên.
Màu đỏ thẫm, hắn nghiêng đầu, ở đối diện người xem bệnh tâm thần trong ánh mắt đem chi chậm rãi phóng tới trong miệng, vươn đầu lưỡi liếm liếm.
Ngô, có một chút vị ngọt, này không phải Toushirou bọn họ mua quả nho nước sao.
Có cái gì vấn đề sao? Vừa mới tỉnh lại phản ứng chậm nửa nhịp, Tanaka lại lần nữa chuyển hướng người kia, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn.
Nhưng là Tanaka tự cho là bình thường thần thái, ở người nọ trong mắt lại giống như địa ngục chỗ sâu trong yêu ma quỷ quái, so thường nhân trắng không ngừng gấp đôi làn da, từ khóe mắt chảy xuống màu đỏ không rõ chất lỏng phảng phất vừa khóc vừa kể lể huyết lệ, mí mắt thượng còn có chút hứa thanh hắc dấu vết, gương mặt dữ tợn mà đáng sợ.
"Không, thỉnh không cần dựa lại đây a!" Tựa hồ rốt cuộc nhẫn nại tới rồi cực hạn, đối diện Thẩm Thần Giả hoảng sợ mà tiêm thanh cao kêu, vặn vẹo trình độ có thể so với thế giới danh họa.
Thoáng chốc, toàn bộ hội trường tầm mắt đều bị hấp dẫn đến cái này góc, nghị luận thanh vụn vặt mà vang lên.
Vi diệu mà có chút uể oải, Tanaka khí tràng càng thêm trầm thấp, theo cảm giác bị nhìn chằm chằm nhất nhất nhìn lại, những cái đó nguyên bản không rõ nguyên do người vây xem tức khắc im tiếng, một mảnh lặng ngắt như tờ.
Tanaka tựa hồ rốt cuộc ý thức được tự thân không thích hợp, triều bên kia người dò hỏi: "Có gương sao?"
Ngươi đi. Không cần, làm gì không phải ngươi đi. Một phen ánh mắt chém giết qua đi, vẫn là một người lá gan trọng đại nữ tính đệ cái gương lại đây.
"Cái kia không ngại thỉnh dùng đi."
Có gương, Tanaka nhưng tính minh bạch chung quanh nhân vi cái gì trốn tránh hắn.
Khóe mắt huyết lệ, kỳ thật là rượu nho nước; mí mắt thanh hắc, là bút than bôi, sau lại bị dùng tay xoa xoa, hồ thành một tảng lớn; tuyết sắc da thịt, hàng năm không vận động không thấy quang, tự nhiên so người bình thường tái nhợt.
Yên lặng buông gương, Tanaka lần thứ hai liếc hướng mới vừa rồi Thẩm Thần Giả, đôi mắt nửa hạp cùng người nhìn nhau thật lâu sau, vươn một bàn tay kéo qua đối phương thủ đoạn đặt ở chính mình trên má.
"Ngươi xem, là nhiệt."
Diệp Diễn vốn dĩ trơ mắt nhìn chằm chằm Tanaka bàn tay lại đây, lòng tràn đầy cho rằng chính mình muốn xong đời, kết quả ở cực đoan khủng hoảng hạ chạm được Tanaka ấm áp gương mặt.
Ai ————
Đôi mắt hơi hơi trợn to, lý trí dần dần thu hồi, chờ thân thể không hề run rẩy, nàng thế nhưng dần dần cảm nhận được rất nhỏ nhịp đập từ bàn tay hạ truyền lại, một chút một chút, khó có thể bỏ qua.
"Ngươi, là sống." Mới ý thức được chính mình náo loạn cái chê cười, Diệp Diễn xoát hồng thấu mặt.
Nàng từ trước đến nay nhát gan, đối thần quái khủng bố sinh vật dị thường sợ hãi, hơn nữa góc hẻo lánh, ánh đèn lược hiện ảm đạm, làm nàng đối thượng Tanaka mặt khi còn muốn cũng không nghĩ một chút, liền cho rằng đối phương là lầm sấm hội trường quỷ quái.
"Thực xin lỗi." Kỳ thật cẩn thận suy xét nói, nơi này đều là chút có linh lực nhân loại, chính phủ đương nhiên sẽ suy xét đến an toàn vấn đề, không cho một ít dơ bẩn chi vật tiến tràng.
Vì thế vào đầu não nhiệt huyết tản ra sau, nàng càng thêm hổ thẹn, tư cập mới vừa rồi kinh hoảng thất thố tình hình, tức khắc cảm thấy khó có thể gặp người.
"Kỳ thật cũng không phải ngươi sai." Lấy ướt khăn giấy xoa xoa mặt, một chút tá tịnh khuôn mặt, Tanaka thanh tú đến mức tận cùng ngũ quan chậm rãi triển lộ, mắt đuôi nhân sát đến quá phận dùng sức mà lưu lại nhàn nhạt vệt đỏ, đột nhiên thêm ba phần diễm lệ.
"Ta mới nên nói thực xin lỗi mới đúng." Mơ mơ hồ hồ minh bạch là ai giở trò quỷ mà làm hắn bởi vậy thành mọi người tiêu điểm, Tanaka xụi lơ ở ven tường, thật dài mà thở dài, liền cành đều mặc kệ. "Đây là người khác trò đùa dai."
Bất quá quả nhiên vẫn là thực chán ghét bị người khác nhìn chăm chú, ánh mắt quá nhiều có điểm khó chịu, quả nhiên cùng Kiyomitsu nói một câu đi.
Trên thực tế ngoài ý muốn mang thù, Tanaka tuy rằng đãi lười đến không nghĩ thuyết giáo, nhưng là còn có người khác có thể đại lao không phải sao?
Mà ở bên cạnh thấy Tanaka "Tháo trang sức" toàn quá trình, bị thông cảm vừa mới tương đối thất lễ hành vi, Diệp Diễn đối Tanaka hảo cảm độ lập tức UpUpUp. Nàng phát hiện đối diện nhân sự thật thượng tương đương dễ nói chuyện, cũng chậm rãi buông ra lá gan.
"Ngươi hảo, ta là Diệp Diễn, là mới tới Thẩm Thần Giả." Có chút thấp thỏm bất an về phía Tanaka nói ra chính mình danh hiệu, kỳ thật đây là nàng lần đầu tiên ở không có nhà mình đao kiếm nhóm cùng đi hạ hướng người xa lạ chào hỏi.
"Ta là Tanaka." Khôi phục lười biếng vô lực trạng thái, Tanaka dùng bình thường một tay căng cằm tư thái, đầu hơi hơi nghiêng hướng một bên.
Đánh xong tiếp đón lúc sau, Diệp Diễn bắt đầu rối rắm với tìm đề tài, giới tính bất đồng, nàng cũng vô pháp cùng đối phương đàm luận một ít nữ hài tử gian đề tài, đành phải từ đao kiếm thiết nhập, ý đồ mở ra lời nói hộp.
"Ano, vừa mới tế điển thượng đao kiếm nhóm vũ đạo thập phần lệnh người kinh diễm đâu." Đối, tế điển ca vũ chính là áp trục tuồng đâu, hẳn là sẽ có cộng đồng đề tài đi.
Tế điển? Ca vũ? Ta có thể nói kỳ thật ta một chút cũng chưa xem sao......
Cho tới tế điển cùng ca vũ, theo bản năng nhớ lại không tốt ký ức, ánh mắt tức khắc trầm trầm, Tanaka quanh thân loáng thoáng phát ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt hắc khí.
Anh anh anh, vì cái gì khởi tới rồi phản hiệu quả? Hoàn toàn không biết chính mình làm sai cái gì, Diệp Diễn không nghĩ tới cái thứ nhất đề tài liền nghênh đón thất bại kết cục.
Ai tới nói cho ta, ta nên làm cái gì bây giờ?
"Ngươi gần nhất rèn đao thế nào?"
"Cũng còn hảo, chỉ rèn ra mấy cái Thái Đao."
"Ai —— ít nhất so với ta hảo a, ta mỗi lần đều là 01:30:00."
Trong đầu đột nhiên thoáng hiện dạo vạn phòng khi nghe được đối thoại, Diệp Diễn trước mắt sáng ngời.
Đúng rồi, có lẽ nói một ít rèn đao tâm đắc có thể hành đến thông đâu.
"Ta gần nhất cảm giác chính mình vận khí tốt không xong, chỉ rèn ra mấy cái Đoản Đao, binh lính đều là giống nhau phẩm chất đâu." Trước các loại làm thấp đi chính mình, như vậy là có thể thuận thế dẫn đường đề tài, sau đó đối phương liền sẽ nói.
"Ngươi cũng là! Chiến hữu a! Ta quả thực thế nào cũng phải không thể lại phi, nhiều lần đều là 01:30:00, còn có ai!"
Hoặc là "Ai, thật vậy chăng? Vậy ngươi thật là đáng thương a, bất quá đừng lo lắng, phi phi liền sẽ Âu, ta cùng ngươi nói ta chính mình là như thế nào rèn đao......"
Ở ngay sau đó chính mình là có thể trả lời: "Chúng ta cùng nhau thoát Phi nhập Âu đi." Hoặc là "Thì ra là thế, ta lần sau thi hội một chút, còn có cái này như thế nào làm......"
Quả thực hoàn mỹ!
"Tanaka - kun, ta gần nhất phát hiện chính mình rèn đao luôn là không quá thuận lợi đâu, luôn rèn không đến chính mình muốn đao, mỗi lần đều là 01:30:00." Thoáng hiển lộ ra vài phần khó xử chờ mong biểu tình, Diệp Diễn yên lặng chờ đợi não nội kịch trường phát sinh.
"Nga."
Trả lời! Từ từ, hắn vừa mới nói gì đó, nga!
Vì cái gì, lại cùng chính mình tưởng không giống nhau, lần thứ hai mở ra đề tài thất bại, Diệp Diễn lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi trung, hoài nghi nhân sinh hoài nghi tương lai hoài nghi tự mình tồn tại.
Lẳng lặng mà ở một bên xem nữ hài từ ngay từ đầu chờ mong chuyển vì tràn đầy mất mát, Tanaka tự mình tỉnh lại nếu không phải làm sai cái gì.
Vì thế hắn ý đồ làm ra bổ cứu, "Kỳ thật, rèn đao ngươi có thể tìm Kiyomitsu liêu, hắn đối cái này phương diện thực hiểu biết, thật sự." Nhẹ nhàng vỗ vỗ Diệp Diễn đầu vai, Tanaka phi thường nghiêm túc mà trả lời.
Kiyomitsu? Là ta tưởng cái kia Kashuu Kiyomitsu sao? QAQ
"Các hạ nếu thật sự không có phương tiện báo cho nói, trực tiếp nói cho ta thì tốt rồi, hà tất làm điều thừa hướng ta nói dối đâu."
...... Ta nói chính là lời nói thật a...... Những lời này ở đối thượng Diệp Diễn đã mạn thượng một chút mông lung hơi nước khi kịp thời tạp ở yết hầu, quả nhiên nữ hài tử thật là khó hiểu sinh vật, nhất thời khóc nhất thời cười, thật là vất vả.
Dùng sức cướp đoạt ký ức đoạn ngắn, đột nhiên nghĩ đến chờ ở bên ngoài Kogitsunemaru, Tanaka mở miệng ý đồ trấn an đối phương: "Ngươi có cùng ai cùng nhau tới sao?"
"Ta sao? Đại gia kỳ thật đều tới, nhưng là hiện tại chỉ có Yamatonokami Yasusada chờ ở bên ngoài đâu." Kinh hỉ với Tanaka chủ động tìm đề tài, Diệp Diễn vội vội vàng vàng trả lời.
Thật tốt quá ~ thành công cùng đối phương tiến hành nói chuyện với nhau. Trở về nhất định phải cùng bọn họ nói ta có cùng người khác hảo hảo nói chuyện phiếm đâu.
"Ngươi đâu?"
"Kogitsunemaru."
"A, là phi thường hi hữu đao kiếm đâu, vận khí của ngươi thực hảo nga, ta vẫn luôn đều muốn một phen Kogitsunemaru, nghe nói hắn lông tóc thực nhu thuận đâu." Áp lực có chút nhảy nhót tâm tình, Diệp Diễn tiếp tục thật cẩn thận mà dẫn đường đề tài tiến hành đi xuống.
"Ân." Tanaka phi thường khẳng định gật đầu, Diệp Diễn mạc danh cảm nhận được đối phương vô thần hai mắt sáng không ngừng một chút, "Thực mềm mại, là phi thường thích hợp ôm ngủ thoải mái trình độ."
Ôm ngủ! Diệp Diễn phát hiện vị này Thẩm Thần Giả tổng có thể thường thường nói ra một ít lệnh nàng vì này hoặc kinh ngạc không thôi hoặc vô ngữ đến cực điểm lời nói, "Xem ra ngươi thực thích Kogitsunemaru đâu, kia trừ lần đó ra còn thích ai đâu."
"Còn có Mitsutada cùng Yagen ( bởi vì nấu cơm ăn rất ngon ), Kasen ( khảo thí ôn tập toàn dựa hắn ), Kiyomitsu ( nội thành quản gia ), Gokotai ( tiểu lão hổ ôm ngủ cũng phi thường thoải mái )."
Hồi tưởng khởi nội thành đao kiếm nhóm cơ bản nhận thầu sở hữu sự vụ, chính mình cơ bản chính là ngồi ăn chờ chết, Tanaka cuối cùng cực kỳ trịnh trọng mà trả lời: "Mọi người, đều thích." Thác bọn họ phúc, có thể lười biếng mà vượt qua mỗi một ngày thật sự là vạn phần cảm tạ.
"Ta cũng là nga, mọi người đều thực đáng yêu hơn nữa thực đáng tin cậy, nhà ta Đoản Đao nhóm tuy rằng thập phần hiếu động nghịch ngợm, dễ dàng đem nội vụ làm cho một đoàn Midare, nhưng là cấp nội thành mang đến không ít sức sống đâu......" Nói lên đao kiếm, Diệp Diễn liền nhịn không được lải nhải, một sửa thẹn thùng ngượng ngùng bản tính.
Góc nội, trên cơ bản đều là một cái nữ hài sắc mặt ửng đỏ, hơi hiện hưng phấn mà giảng thuật, mà nam hài an tĩnh cúi đầu lắng nghe, ngẫu nhiên hồi thượng một câu tỏ vẻ tán đồng.
Ngươi xem như vậy không phải giai đại vui mừng sao? Cơ bản chỉ cần phụ trách nghe, lại không đến mức lộng khóc nữ hài tử, Tanaka thân thiết tỏ vẻ thực vừa lòng.
"Ta mỗi lần nhìn đến Kiyomitsu cùng Yasusada ở bên nhau thời điểm, đều cảm thấy bọn họ siêu cấp ăn ý xứng đôi, không hổ là Okita tổ đâu!"
Khó được gặp được có thể nghiêm túc nghe nàng lải nhải, còn không chê nàng có khi bởi vì không am hiểu nói chuyện phiếm nói chút vô ý nghĩa đề tài người, Diệp Diễn trong lúc nhất thời high quá mức, ngày thường cẩn thận che dấu, ám mà áp lực thuộc tính thế nhưng không cẩn thận bại lộ.
Không xong! Nói sai lời nói! QAQ sợ bởi vì này một câu đối phương ghét bỏ chán ghét chính mình, Diệp Diễn nháy mắt chuyển biến lời nói, "Không, không phải, ta vừa mới nói sai rồi, kỳ thật Kiyomitsu cùng Yasusada thích nhất Okita."
"Cũng không đúng, Kiyomitsu cùng Yasusada bọn họ ai đều không thích!"
Diệp Diễn hoang mang rối loạn, lại tuyệt vọng phát hiện sự thật càng bôi càng đen. Ta lần đầu tiên chủ động đối thoại, ta thực xin lỗi ngươi.
Căn bản không nghe hiểu Diệp Diễn đang nói cái gì, chỉ là đơn thuần mà cho rằng nàng đang nói Yasusada cùng Kiyomitsu quan hệ hảo, Tanaka nhẹ nhàng gật đầu lấy kỳ tán đồng, "Ân, Kiyomitsu cùng Yasusada quan hệ thực hảo đâu. Thường xuyên thấy bọn họ ở bên nhau."
"Đúng vậy, đúng vậy, bọn họ thường xuyên cùng nhau xuất trận, cùng nhau làm nội phiên, quan tâm lẫn nhau, liền ở thời điểm chiến đấu đều có thể thời khắc chú ý lẫn nhau động thái, lẫn nhau vì lẫn nhau kiên cố nhất hậu thuẫn, một ánh mắt là có thể minh bạch đối phương tưởng cái gì, nếu này không phải chân ái, còn có ai là đâu?" Bị tự mình đả kích đến nửa trong suốt linh hồn tự trong miệng phiêu ra, Diệp Diễn hoàn toàn bằng vào bản năng trả lời, hoàn toàn không ý thức được chính mình đều nói chút cái gì.
Chân ái? Tại nội tâm tự hỏi thiếu nữ miêu tả, Tanaka yên lặng hồi ức một phen nhà mình nội thành Okita tổ ở chung hằng ngày.
Cùng nhau xuất trận ( √ )
Cùng nhau nội phiên ( √ )
Cho nhau luận bàn ( √ )
Quan tâm lẫn nhau ( √ )
Thì ra là thế, trách không được có khi xem bọn họ ở chung sẽ cảm thấy quen mắt, kia chẳng phải là chính mình cùng Oota ở chung hình thức sao?
Thiếu niên, ngươi suy nghĩ nhiều, toàn thế giới không có khả năng lại tìm được giống ngươi cùng Oota như vậy hằng ngày ở chung hình thức.
Nhân sinh mục tiêu chi nhất chính là cưới Oota làm vợ, Tanaka bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ tay, nếu như vậy, ta, nhất định sẽ duy trì bọn họ.
"Trừ lần đó ra còn có sao?" Nếu còn có lời nói, lần sau ta cùng Oota hôn lễ, đại gia cùng nhau quá cũng là cái không tồi quyết định.
Liền tương lai hôn lễ đều suy xét đến, ngươi rốt cuộc dự mưu bao lâu.
"Ai? Di ——" mới vừa rồi thời gian trống rỗng, Diệp Diễn một hồi thần liền nghe được Tanaka những lời này, ý chí chiến đấu một lần nữa bày ra, chẳng lẽ là đồng liêu.
Bát quái ngọn lửa đột nhiên bốc cháy lên, nếu thuộc tính đã bại lộ, đối phương lại tựa hồ cùng chính mình là "Đồng đảng", Diệp Diễn dứt khoát hoàn toàn thả bay tự mình.
"Còn có Izuminokami cùng Horikawa Kunihiro nga, ngươi không cảm thấy bọn họ chi gian luôn có một loại kỳ lạ khí tràng sao? Giống như là thần tượng cùng si hán fans cảm giác, Horikawa cơ bản tam câu nói đều không rời Izuminokami đâu."
Rất sớm liền phát hiện bọn họ chi gian mê chi khí tràng, Tanaka tràn đầy đồng cảm gật đầu, lựa chọn tính làm lơ Horikawa đối với chính mình càng thêm si hán hành vi cùng ngôn ngữ, cùng với Izuminokami đối với chính mình càng thêm lóe sáng tư thái.
Không chỉ có không bị chán ghét, còn tìm tới rồi đồng đội, hôm nay thật là quá may mắn. Đến từ hư hư thực thực tìm được "Cùng chung chí hướng" tiểu đồng bọn cảm thấy mỹ mãn Diệp Diễn.
Đại gia nguyên lai đều là cho nhau thích sao? Ta cư nhiên một chút đều không có phát giác, thật sự là thật xin lỗi bọn họ ngày thường đảm đương ta di động phương thức ân tình. Đến từ cho rằng rốt cuộc phát hiện nội thành đao kiếm nhóm bí mật, có điểm áy náy không có thể hảo hảo chú ý bọn họ xúc tiến bọn họ Tanaka - kun.
Hai người không thể hiểu được mà ở nào đó ý nghĩa đạt thành nhất trí, ở đại hội sau khi kết thúc, đều tỏ vẻ lần này đề tài thập phần lệnh người vui sướng.
"Lần sau ta tới tìm ngươi chơi nga." Một đêm xuống dưới, mơ hồ cảm nhận được Tanaka cực kỳ lười biếng bản chất, thiếu nữ trực giác tính mà nói ra từ chính mình đi tìm đối phương lời nói.
Hữu khí vô lực mà giơ tay lấy biểu cáo biệt, hắn xoay người triều Kogitsunemaru vươn tay, tự phát điều chỉnh thành nhất thích hợp bị ôm tư thế.
"Chủ quân cùng người khác giao bằng hữu đâu." Trong mắt kinh ngạc chợt lóe mà qua, Kogitsunemaru đè thấp tiếng nói với bóng đêm hạ hiện ra rất nhỏ nguy hiểm cảm.
"Là người tốt." Một ngày mệt nhọc đọng lại xuống dưới, Tanaka đem vòng tay ở Kogitsunemaru trên cổ, thói quen tính mà cọ cọ đối phương sợi tóc.
"Phải không. Kia thật sự là quá tốt, lần sau nàng tới, chúng ta khẳng định sẽ hảo hảo chiêu đãi." Mảnh dài lông mi sái lạc ở xích hồng sắc trong mắt, rơi xuống một bóng ma, đem nhan sắc điều hòa thành thâm trầm đỏ sậm.
"Ta giống như còn nghe khác Thẩm Thần Giả nói qua Mikazuki cùng Kogitsunemaru quan hệ cũng thực thân mật bộ dáng." Không biết sao, nữ hài lời nói chợt thoáng hiện.
Tanaka ý thức hôn hôn trầm trầm, ở Kogitsunemaru bên tai nỉ non nhỏ vụn đôi câu vài lời, "Kogitsunemaru...... Mikazuki...... Hảo...... Ở chung...... Ta...... Duy trì......"
"Ân?" Thanh âm thật sự là quá tiểu, đứt quãng cũng nghe không lắm rõ ràng ý tứ, Kogitsunemaru nghi hoặc, phát ra ân giọng mũi.
Đợi trong chốc lát, rốt cuộc nghe không được bất luận cái gì nói nhỏ, chỉ có hô hấp bằng phẳng, đánh vào vành tai, quả nhiên Tanaka đã chìm vào mộng đẹp.
Hai người phía sau ngọn đèn dầu lộng lẫy, phồn hoa thắng cảnh càng lúc càng xa, trong bóng đêm cực nhẹ cực nhẹ một tiếng thở dài quy về hư vô, ánh sáng đom đóm mơ hồ, chiếu sáng lên một góc ôn nhu cười nhạt mặt mày, lẫn nhau hô hấp chậm rãi trọng điệp, lưu luyến mà triền miên.
"Phải về nhà nga, ta chủ quân."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường:
' vì phòng ngừa chủ quân bị khi dễ, ta còn là làm một ít chuẩn bị thi thố đi. ' trong tay cầm bút than cùng Đoản Đao nhóm mua tới quả nho nước, Kogitsunemaru cười tủm tỉm mà ở Tanaka trên mặt bôi, lại giao cho thức thần đảm đương đại hội nhân viên công tác.
Vì thế liền có Diệp Diễn bị kinh hách quá độ một màn. Ha ha ha ha ha ha hoàn toàn nổi lên phản hiệu quả.
Phỏng chừng Kiyomitsu tiểu thiên sứ khẳng định không nghĩ tới Kogitsunemaru cũng sẽ cùng Tsurumaru giống nhau không đáng tin cậy. Không quan hệ, dù sao Tanaka sẽ nói cho hắn. Ha ha ha ha, bị bắt trở thành tầm mắt trung tâm, Tanaka - kun chính là thực không vui, thực buồn bực đâu.
Chính mình làm chết quỳ cũng muốn đi xong a, Kogitsunemaru.
Hảo, này một chương là cho các ngươi bánh ngọt nhỏ nga.
Tân lên sân khấu nhân vật tác dụng là sử Tanaka hiểu lầm, phương tiện ngày sau mở ra Tu La tràng ( lầm )
Kỳ thật tác giả sẽ không nói cho các ngươi này một chương lúc sau các ngươi đại khái có một tuần thời gian sẽ nhìn không tới ta đổi mới đâu. Kỳ thật tác giả gần nhất thân thể có chút không thoải mái, thường xuyên bụng khó chịu, có khi còn sẽ nôn toan thủy. Sao, ta đối chính mình lời khuyên chính là uống nhiều nước ấm. ( so tâm đều là ái các ngươi hình dạng )
Còn có chính là ta muốn đi cách vách ngoài ra một thiên văn, rốt cuộc tác giả là ấn thời gian trình tự phân chủ phó hố, tác giả còn muốn tiếp tục càng kia một thiên văn, cho nên everybody, chúng ta tạm thời tách ra một đoạn thời gian đi —— thả bay tự mình tác giả lưu
Chapter 7 bắt đầu lười biếng ngày thứ năm
"Ngươi hảo, ta là Rino." Màu đen tóc ngắn thiếu nữ dẫn theo một rương hành lý, cùng người nào đó tương tự độ trăm phần trăm vô thần hai mắt, mặt vô biểu tình mà nhìn phía dại ra ở đại môn chỗ, đã hong gió thành đầy đất mảnh nhỏ Mutsunokami.
Mutsunokami Yoshiyuki: # ta chủ quân biến thành nữ hài tử, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta hôm nay xuyên soái sao? Ta nên dùng cái gì ngữ khí cùng nàng nói chuyện? Online chờ, cấp tốc! #
Ngươi thật sự có nghiêm túc nghe đối diện người tự giới thiệu sao?
"A, Rino." Tương đồng khuôn mặt từ Mutsunokami Yoshiyuki phía sau dò ra, Tanaka bị ôm vòng qua vẫn ở vào yên lặng trạng thái Mutsunokami đến Rino trước mặt.
"Ca ca. Ngươi không phải thân thể không thoải mái sao? Như thế nào tự tiện ra tới." Nhìn đến Tanaka tái nhợt mặt, quần áo bất chỉnh, muội muội Rino theo bản năng răn dạy.
"A, xin lỗi." Đây là theo bản năng trước xin lỗi Tanaka, "Kỳ thật ta đã hảo, hơn nữa ta là bị ôm tới." Thượng một lần khó được ra cửa đại khái lập tức hết sạch Tanaka sở tồn trữ năng lượng, trở lại nội thành khi nằm xoài trên trên giường ngủ suốt ba ngày ba đêm.
Mà hiện tại ôm mới vừa tỉnh ngủ không lâu Tanaka, một hai phải nhắc tới trước xem Tanaka muội muội ( chi bằng nói trước tiên tới gặp người nhà ) Hachisuka Kotetsu cố ý mặc vào chiến giáp, kim quang xán xán áo giáp dưới ánh nắng lòe ra cực chói mắt quang.
"Ta là Hachisuka Kotetsu, nhân là Hachisuka gia truyền đao mà ra danh, cũng không phải là giống nhau đồ dỏm, là chủ quân hôm nay hầu cận." Hắn ngữ khí hơi mang ra vài phần kiêu ngạo, một lòng muốn trang điểm chính thức, hắn hoàn toàn quên ngày thường một khi mặc vào cái này khôi giáp đã bị Tanaka ghét bỏ đến không được tình hình.
Lóe sáng sinh vật thật sự là làm người không có cách, đôi mắt thật là khó chịu.
Mà bị ôm vào trong ngực, trực diện lóe mù người mắt kim quang lấp lánh, Tanaka xả quá còn ở một bên toái toái niệm Mutsunokami tay áo, cảm thụ kim quang bị che đậy sau mơ màng âm thầm hoàn cảnh, thật sâu nhẹ nhàng thở ra.
Được cứu trợ......
Dám để cho ca ca ta như vậy khó chịu, cho ta chờ xem. Không hề có bị Hachisuka "Chính thức ăn mặc" sở đả động, Rino chỉ chú ý đến hắn trong lòng ngực ca ca khó chịu bộ dáng, yên lặng mà ở trong lòng tiểu vở nhớ một bút.
Ca ca sắc mặt tái nhợt, còn dùng chói mắt đồ vật thương tổn hắn đôi mắt, tội thêm nhất đẳng.
Sao, tuy rằng Tanaka sắc mặt một năm bốn mùa đều là tái nhợt.
"Hachisuka quân, có thể phiền toái ngươi hỗ trợ dọn một chút trái cây sao? Đến nỗi một bên không biết tên quân, ngươi liền hỗ trợ ôm ca ca vào đi thôi." Vẻ mặt nghiêm túc mà gọi sai tên, Rino đem trong tay trái cây đưa cho Hachisuka, lại đem vẫn cứ choáng váng Mutsunokami kéo qua tới, thuận lợi hoàn thành Tanaka giao tiếp, động tác nước chảy mây trôi, nhất phái tự nhiên.
"Không biết tên quân, làm ơn ngươi dẫn ta đi ca ca phòng đi."
Không bị trước tiên báo cho kết quả chính là sáng sớm lâm vào hỗn loạn trung, hoa một đoạn thời gian rốt cuộc tiếp nhận rồi trước mắt thiếu nữ là Tanaka muội muội sự thật, Mutsunokami vi diệu mà có chút tiếc nuối, nguyên lai chủ quân không có biến thành nữ hài tử sao?
"Ha ha ha, các ngươi lớn lên thật là giống nhau như đúc a, yêm còn tưởng rằng chủ quân đột nhiên thay đổi nữ hài tử, nguyên lai cư nhiên là muội muội sao. Còn có yêm không gọi không biết tên quân, yêm kêu Mutsunokami Yoshiyuki, làm Sakamoto Ryoma bội đao mà quảng làm người biết."
"Ta nhớ kỹ, không biết tên quân." Biểu tình nghiêm túc, Rino thập phần nghiêm túc mà lại kêu một lần đối phương tên.
Không, ngươi căn bản là không nhớ kỹ đi. Mutsunokami đối với Rino cùng Tanaka không có sai biệt mặt, căn bản là vô pháp sinh khí.
Tổng cảm thấy bị nhằm vào, là thật sự bị nhằm vào đi.
Hừ, dưới đáy lòng khinh thường mà hừ lạnh, Rino tỏ vẻ là ngươi tiếc nuối cảm xúc quá mặt ngoài.
Sở hữu đối ca ca bất an hảo tâm người, đều là ta giai cấp địch nhân.
"Thực xin lỗi, ta không quá am hiểu nhớ kỹ người khác tên. Đúng rồi còn có, ca ca, ngươi nơi này có bao nhiêu người?" Cái này địa phương rốt cuộc còn có bao nhiêu cái như vậy ý đồ mơ ước nàng ca ca sắc đẹp "Không hợp pháp phần tử".
"Ngô, rất nhiều." Cho rằng muội muội lo lắng người quá nhiều tên không hảo nhớ, Tanaka không hề sở giác, cực kỳ thành thật mà trả lời, nhân số hắn trước nay không nhớ kỹ quá, lại nói hắn cũng chưa từng có tự mình rèn quá đao.
Hai người tư duy hoàn toàn không ở một cái kênh thượng, Rino nghe xong không cấm trong lòng hoảng hốt, sau lưng bốc cháy lên hừng hực lửa lớn.
Nhất định, muốn đem ca ca mang ly cái này "Ma quật"!
"Nột đâu, đại tướng muội muội tới sao?" Vừa mới chuyển qua hành lang chỗ ngoặt chỗ, một đầu mật ong sắc tóc phi phác lại đây, mục tiêu đúng là Mutsunokami trong lòng ngực Tanaka - kun.
"Đại tướng rốt cuộc thân thể hảo sao? Loạn ta đi xa chinh khi vẫn luôn lo lắng vô cùng đâu." Đầu tiên là lấy chính mình mềm mại gương mặt cọ cọ Tanaka mặt, thẳng đến hắn gương mặt cọ ra đại biểu khỏe mạnh nhợt nhạt đỏ ửng, Midare Toushirou mới vừa rồi vừa lòng gật đầu, khỏe mạnh tràn đầy triều một bên Rino chào hỏi.
"Ngươi chính là đại tướng muội muội đi. Thật sự giống như đâu, đại tướng nếu biến thành nữ hài tử đại khái chính là cái dạng này đi. Siêu cấp đáng yêu."
"Ta là Midare Toushirou nga, cùng ca ca bọn đệ đệ giống nhau, đều là Awataguchi Yoshimitsu rèn đao nga."
Tóc dài, thẳng chân, váy ngắn, cùng với siêu cấp nhuyễn manh đáng yêu mặt cùng đối mặt Tanaka khi cực kỳ tự nhiên làm nũng ngữ khí.
Người này, đại uy hiếp! Mấy cái chữ to màu đen đánh vào sau lưng, Rino ánh mắt tức khắc sắc bén vài phần.
"Ngươi hảo, ta là muội muội." Liền tính là cái tam vô, liền tính là cái ngạo kiều, cũng tuyệt đối sẽ không thừa nhận ngươi có thể thay thế được ta làm chính thống muội muội vị trí.
"Ta biết nga, rốt cuộc các ngươi mặt đều giống nhau. Muội muội tên gọi là gì đâu?" Không hề đối địch ý thức, Midare Toushirou chỉ đem câu này trở thành bình thường chào hỏi, tương đương thiên nhiên mà trả lời.
"Ta là Rino, ca ca nhận được các ngươi chiếu cố. Có như vậy đáng tin cậy tỷ tỷ ở, ta đại khái có thể yên tâm một chút." Lấy Tanaka hoàn toàn bất đồng thành thục tư thái hơi hơi khom lưng, mọi người tầm mắt ở giữa hai bên bồi hồi, một cái biếng nhác, một cái lưu loát dứt khoát, tuy rằng thực thần kỳ, nhưng nếu không phải như vậy, trong nhà tuyệt đối không thể nhìn đi.
"Không có gì nga, chúng ta chiếu cố đại tướng là hẳn là." Vạn phần may mắn Tanaka trong nhà còn có một vị đáng tin cậy muội muội, mới có thể làm cho bọn họ gặp được Tanaka, đao kiếm nhóm trong lòng nhất trí cảm kích một phen Tanaka muội muội.
Midare Toushirou tắc nhẹ nhàng nhắc tới một góc làn váy, lộ ra phía dưới an toàn quần biên giác, "Còn có ta không phải tỷ tỷ, là ca ca đâu."
Thua! —— Rino đệ nhất ý tưởng.
Ta cư nhiên lại lần nữa bại bởi một nam hài tử! —— cảm nhận được kế Oota sau dày đặc uy hiếp, Rino đệ nhị ý tưởng.
"Loạn tang cùng ca ca vẫn luôn là như vậy thân mật sao? Ngượng ngùng, bởi vì muốn đi học duyên cớ, không thể thường xuyên lại đây, tuy rằng có nghe ca ca thoáng nhắc tới quá, ta quả nhiên vẫn là rất muốn hiểu biết ca ca ở chỗ này sinh hoạt đâu." Hơi hơi bày ra mất mát thần thái, Rino đầu thoáng buông xuống.
Cần thiết muốn tìm hiểu càng nhiều tin tức, bằng không như thế nào biết người biết ta, bách chiến bách thắng.
Tới! Đối diện một chúng đao kiếm nhóm nháy mắt nghiêm nghị biểu tình, lúc này nhất định phải hảo hảo trả lời, tranh thủ cấp đại tướng / chủ quân muội muội lưu lại ấn tượng tốt, vì về sau đánh hảo cơ sở.
Tuy rằng thoạt nhìn thực lãnh đạm, nhưng là quả nhiên vẫn là cái quan tâm ca ca ôn nhu muội muội.
Vì muốn cho nàng hảo hảo an tâm, tiếp tục đem đại tướng / chủ quân hạnh phúc phó thác cấp chính mình, nhất định phải đem Tanaka có thể bị chiếu cố rất khá sự thật rõ ràng mà truyền đạt cho nàng.
"Loạn thực thích đại tướng, đại tướng nhất ôn nhu, mỗi lần đều có thể bị hảo hảo an ủi, phi thường làm người an tâm." Midare Toushirou hơi hơi đỏ mặt, ngón tay nắm chặt góc váy, bả vai một sợi tóc đẹp chảy xuống, mắt to lập loè kiên định huy mang, "Tuy rằng không bằng mặt khác đao loại đả kích lực cường, nhưng là loạn sẽ nỗ lực bảo vệ tốt đại tướng. Ngày thường viễn chinh thu hoạch tài nguyên ta có hảo hảo xuất lực."
"Nội thành nội phiên cùng xuất trận yêm đều có nghiêm túc chấp hành, còn lại đều các phụ này chức, ngay cả rèn đao đều không cần chủ quân nhọc lòng, bọn yêm sẽ chủ động ôm chủ quân đến hắn muốn đi địa phương, sẽ không làm chủ quân mệt đến một chút."
"Làm chính phẩm, tự nhiên không giống những cái đó đồ dỏm như vậy, ngộ địch giết chết bất luận tội là ta chờ thừa hành chi chỉ, chủ quân không cần cùng đi chúng ta lên sân khấu giết địch cũng có thể đi hảo hảo chiến thắng trở về."
Bị an ủi, ôm ca ca, giúp làm nội phiên. Quả nhiên nhân số tăng nhiều lúc sau, ca ca lười biếng chỉ số cùng ỷ lại chỉ số thẳng tắp bay lên.
Đừng tưởng rằng ca ca không cần cùng các ngươi thượng chiến trường ta liền sẽ an tâm, ca ca linh thể lực là có thể thượng chiến trường liêu sao?
Rino mỗi nghe một câu liền tự nhiên mà vậy mà ảo tưởng ra Tanaka cùng đao kiếm nhóm ở chung cảnh tượng, a ( cười lạnh ), hơn nữa các ngươi, là ở hướng ta khoe ra các ngươi có thể cả ngày ngốc tại ca ca bên người sao?
"...... Như vậy a, ngày mai khởi ít nhất làm ca ca học được đi đường đi, xin cho hắn một người làm xong sự tình, bằng không đối ca ca là không có bất luận cái gì trợ giúp." Ghen ghét chi hỏa bốc cháy lên, Rino trắng ra mà không lưu tình mà phê bình chúng đao kiếm nhóm cưng chiều Tanaka "Bất lương hành vi".
Không chỉ có không có thể làm đối phương an tâm, ngược lại bị đối phương trắng ra phản đối, đoàn người mắt thường có thể thấy được mà trầm thấp đi xuống, giống cái học sinh tiểu học yên lặng mà ai huấn.
"Như vậy từ ngày mai khởi, ca ca thỉnh ngươi một lần nữa chính mình đi đường, ngươi đã thật lâu không chính mình đi qua lộ đi." Rino lãnh đạm ngầm phân phó.
Đối với muội muội lời nói không hề phản bác chi lực, từ tới nội thành sau, nhân số đông đảo, trước nay không xuất hiện quá giống Oota như vậy cũng có □□ mệt mỏi thời điểm, cho nên vô luận đến nơi nào đều trên cơ bản bị đao kiếm nhóm cưng chiều, tự động tự giác đảm đương hắn di động công cụ.
Tanaka mở to mắt cá chết, ở Mutsunokami trong lòng ngực giật giật, tìm một cái càng tốt vị trí.
Thỉnh lại làm hắn hưởng thụ trong chốc lát đi, rốt cuộc ngày mai liền phải từ xa hoa chuyên chúc tọa giá nhóm đổi thành chỉ có thể dựa vào chính mình hai chân hành tẩu bình dân thương.
"Lâu lắm không đi đường sẽ làm cho cơ bắp héo rút, nói vậy phải đi bệnh viện trị liệu." Dễ dàng nhìn thấu Tanaka mâu thuẫn, làm huynh muội, như thế nào trảo Tanaka uy hiếp nàng lại quen thuộc bất quá.
"Ta sẽ nỗ lực." Hai mắt tức khắc phiếm quang, Tanaka - kun quay đầu nhìn về phía Rino, nghiêm túc mà bảo đảm.
"Ân, ta cũng sẽ ở một bên hảo hảo giám sát ca ca ngươi." Tương đương vui mừng hòa nhau một ván, Rino thoáng chốc tâm tình hảo rất nhiều.
Sau đó đương dư quang liếc đến một mạt chăn đơn cùng kim tử sắc góc áo khi, nàng "Lơ đãng" đối một bên Hachisuka hỏi ra khẩu: "Ong quân, ngươi tựa hồ thực chấp nhất với chính phẩm đồ dỏm đâu? Ta có thể biết được nguyên nhân sao?"
Làm muội muội từ ca ca đôi câu vài lời trung tinh luyện tin tức, trước tiên nắm giữ một tay tư liệu, là chuẩn bị kỹ năng, đặc biệt là bị trọng điểm nhắc tới tới người nào đó ( Hachisuka ).
Trên mặt bỗng dưng treo lên cực nhạt nhẽo mỉm cười, Rino ở trong lòng cáo biệt: Ong quân, chúng ta chờ hạ liền phải nói tái kiến.
Lúc này đây liền Hachisuka quân đều không gọi sao......
Hoàn toàn không biết Rino không có hảo ý, Hachisuka tuy rằng trong lòng bất đắc dĩ Rino luôn không nhớ được hắn tên, nhưng mà nói lên chính phẩm đồ dỏm khi, hắn có thể thao thao bất tuyệt nói ra một đống, ngữ khí lược hiện khinh miệt: "Công bố là chúng ta Kotetsu huynh đệ vô lý người nhiều đi...... Thật là bối rối. Nếu cho rằng ta cùng đồ dỏm cũng giống như nhau, như vậy ta thực bối rối a! Đồ dỏm chính là đồ dỏm, chính phẩm chính là chính phẩm, như thế nào có thể nói nhập làm một đâu."
"Bộ dáng này a, Hachisuka quân, làm phỏng đao, thật là ngượng ngùng." Vừa dứt lời, âm trầm trầm ngữ điệu từ sau lưng vang lên, lệnh Hachisuka Kotetsu không cấm run lập cập, quay đầu nhìn lại, đúng là Yamanbagiri Kunihiro.
Làm nội thành hậu bối, hiện tại tự nhiên ở các phương diện đều không bằng Yamanbagiri Kunihiro, nhưng là chủ quân muội muội liền ở trước mặt, như thế nào có thể thua trận khí thế đâu!
Bởi vậy mặc dù chột dạ vô cùng, Hachisuka Kotetsu như cũ cường giữ thể diện, cố tình hoạt động bước chân đứng ở thái dương phía dưới, một thân áo giáp đột nhiên thả ra cường quang, lóe mù một đám người mắt.
Ai tới ngăn cản cái này tự luyến gia hỏa, mau không được. Lấy Tanaka cùng Yamanbagiri Kunihiro cầm đầu, có thể xả tay áo xả tay áo, có thể xả chăn đơn xả chăn đơn, nhắm mắt làm ngơ.
"Ngu ngốc, không thấy được chủ công thực bối rối sao?" Tức giận tràn đầy tiếng hô cùng với tràn ngập lực độ nắm tay cùng chùy hạ.
Đã thành công tiếp nhận chức vụ Kiyomitsu nửa cái quản gia chức vị Heshikiri Hasebe, ngựa quen đường cũ mà cấp không an phận gia hỏa một cái "Ái nắm tay", cũng triều Tanaka cùng Rino đoàn người hơi hơi khom lưng, kéo khởi bị một quyền tạp ngã xuống đất Hachisuka Kotetsu hướng trong phòng đi đến.
Trong miệng còn không quên toái toái niệm, "Ta là Heshikiri Hasebe, hiện nay không kịp tự giới thiệu xong. Thật sự là quá xin lỗi, làm nội thành sự vụ quản lý nhân viên chi nhất, không có thể quản lý người tốt viên là ta thất trách, thỉnh chủ công ngài cần phải không cần để ở trong lòng. Còn có Kotetsu, ngươi không thấy được chủ công thực bối rối sao? Thật là, chạy nhanh đem trên người của ngươi cái này thay thế!"
Mà khi bọn họ nhìn theo hắn kéo người kéo dài tới một nửa, hắn đột nhiên lại lộn trở lại tới, đối Midare Toushirou kêu lên: "Ngươi vừa mới viễn chinh trở về, thỉnh đi trước nghỉ ngơi đi, vất vả."
"Là ——" tuy rằng không tha, nhưng thân thể mệt mỏi không phải do Midare Toushirou tiếp tục dính ở Tanaka bên người, đành phải lưu luyến mà trở lại trong phòng của mình nghỉ ngơi.
Nguyên bản chỉ là muốn lộng đi cái kia vàng óng gia hỏa, kết quả nhân tiện đem đối ta đại uy hiếp gia hỏa cũng lộng đi rồi, ta sẽ hảo hảo nhớ kỹ ngươi, Heshikiri Hasebe.
Yên lặng mà cấp thức thời Hasebe điểm cái tán, lập tức thiếu hai cái không vừa mắt người, tâm tình càng tốt lúc sau, Rino chỉ cảm thấy chung quanh không khí đều mới mẻ nhiều như vậy.
Ba người một đường thông suốt, tới rồi Tanaka phòng ngủ. Một gần sát giường, Tanaka hoàn toàn bằng vào bản năng, giây ngủ.
"Không biết áo quân, hiện tại ngươi có thể mang ta đi tham quan một chút các ngươi nội thành sao?" Thế ca ca chuẩn bị cho tốt chăn, Rino hướng Mutsunokami thỉnh cầu, ca ca ngủ rồi, hiện tại đúng là nhốt đánh vào địch nhân bên trong hảo thời cơ.
"Ta suy nghĩ nhiều giải một ít ca ca sinh hoạt hoàn cảnh."
"Đương nhiên không thành vấn đề!" Mạc danh cảm động với đối phương kêu đúng rồi một chữ, Mutsunokami Yoshiyuki một ngụm ứng thừa xuống dưới.
Nội thành không gian phi thường đại, một ngày là khó có thể đi xong, có đao kiếm đi xa chinh, có đi xuất trận, trong lúc nhất thời nội thành bên trong đao kiếm kỳ thật cũng liền hơn mười đem ở.
Hành lang mỗi một chỗ đều bị cẩn thận rửa sạch sạch sẽ, hơn nữa bị đánh thượng một tầng hơi mỏng sáp, phiếm quang mang nhàn nhạt. Lúc này chính trực đầu thu, đan xen có hứng thú đình đài lầu các, thâm sắc mái hiên phi ngói, yên lặng tường hòa không khí, phối hợp thượng mùa thu khô bại tiêu điều chi cảnh, thế nhưng có khác một phen phong vị.
Không chỉ có như thế, Rino còn chú ý tới mỗi cách mấy chục bước, trên hành lang treo một cái tiểu lục lạc, nhưng vị trí giống nhau đều phóng đến cực thấp, yêu cầu nằm hoặc là ngồi xổm xuống mới có thể đụng tới.
"Đó là cái gì?"
"Nga, đó là chúng ta vì phòng ngừa chủ quân không cẩn thận ở nơi nào ngủ rồi, nội thành lại như vậy đại, tìm lên không có phương tiện, chúng ta cố ý ở ngày thường chủ quân thích ngủ vị trí phóng thượng một cái lục lạc, hảo phương tiện tìm người."
Ta sai rồi, các ngươi cưng chiều là Oota thừa lấy N lần lượng.
Đừng tưởng rằng các ngươi như vậy tinh tế mà quan tâm ca ca, ta liền sẽ cảm tạ các ngươi....... Tính, thoáng đối với các ngươi hảo cảm thêm một chút đi.
Thật sự chỉ là một chút mà thôi.
"Ca ca ca ca ca, đây là mới nhất tu hành phương thức sao? Thông qua nam biến nữ thể nghiệm bất đồng giới tính, bần tăng cư nhiên không nghĩ tới. Không hổ là chủ quân, lệnh bần tăng đại chịu dẫn dắt." Yamabushi Kunihiro khiêng nâu đen sắc đại đao, thân xuyên nội phiên phục xuất hiện ở hành lang chỗ ngoặt, hồ lam tóc ngắn theo gió phấp phới.
Này ma tính "Ca ca ca" là chuyện gì xảy ra? Bình thường hòa thượng đều giống ngươi như vậy đi ở "Trào lưu đằng trước" sao?
Không biết vì cái gì nhìn đến này một vị, luôn có loại nhìn đến Oota cảm giác, đều là tứ chi phát đạt đại tinh tinh, mạc danh khó chịu.
"Ngươi hảo, ta là Tanaka muội muội Rino." Thứ ta đem lời nói thu hồi, ta vừa mới ý tưởng thật sự là quá ngu xuẩn.
Đối với Oota có không ít oán niệm, nhìn đến cùng loại nhân vật tổng nhịn không được đại nhập tình cảm, Rino diện than mặt càng nghiêm trọng.
"Ca ca ca ca, thế nhưng là muội muội sao? Ca ca ca ca, bần tăng nãi Yamabushi Kunihiro, tuy nói là hiểu lầm, bần tăng cũng từ giữa lĩnh ngộ đến một ít huyền pháp, bần tăng muốn tiếp tục tu hành." Vẫn như cũ là ma tính vòng nhĩ tiếng cười, liền một tia tò mò đều không có, Yamabushi Kunihiro nghênh ngang biến mất ở hai người trong tầm mắt.
Từ sau lưng xem, càng như là đại tinh tinh. Tuy rằng không biết ngươi lĩnh ngộ cái gì, nhưng là ngươi muốn tự mình thể hội một chút, ta không ngại giúp ngươi một phen, mặt chữ ý nghĩa thượng hỗ trợ.
Rino không biết từ nơi nào rút ra một phen sắc bén kéo, sáng như tuyết đao mặt ảnh ngược ra nàng đen như mực hai tròng mắt cùng khóe miệng một mạt cực rất nhỏ cười lạnh.
Sự thật chứng minh: Đương Oota thân hình ma tính tiếng cười toàn thể đao kiếm đều là đoạt ca ca giai cấp địch nhân cái này tổ hợp kết hợp ở bên nhau khi, Rino hắc hóa trình độ là MAX cấp bậc.
Mutsunokami Yoshiyuki: Tổng cảm giác muội muội mặt tựa hồ nháy mắt dữ tợn không ít, rõ ràng vẫn là cái diện than bộ dáng, là yêm ảo giác sao? Nói, vì cái gì nàng đột nhiên cầm đem kéo ra tới thời điểm, yêm hạ · thể mê chi nhất lạnh.
"Thực xin lỗi, ta vừa mới phát hiện chính mình quần áo rớt một cây tuyến, cho nên muốn lấy kéo ra tới cắt một chút, không dọa đến ngươi đi." Tầm mắt chậm rãi chếch đi, Rino ở Mutsunokami Yoshiyuki có chút hoảng loạn trong ánh mắt, lấy kéo cắt xuống ống tay áo một cây tuyến, răng rắc một tiếng thanh thúy lưu loát, tuyến lảo đảo lắc lư rơi xuống sàn nhà, "Bởi vì kéo loại đồ vật này thập phần phương tiện, sử dụng nhiều hơn, cho nên ngày thường đều là tùy thân mang theo."
Không không không, ta cũng không muốn biết cái kia "Sử dụng nhiều hơn" bao gồm cái gì. Kiềm chế khoảnh khắc kinh tủng tâm tư, Mutsunokami Yoshiyuki cùng Rino một lần nữa khôi phục không hề gợn sóng hai mắt đối diện, tiếp tục an ủi chính mình: Chỉ là ngươi ảo giác mà thôi, chủ quân muội muội tuy rằng lãnh đạm, nhưng cũng là cái quan tâm ca ca hảo muội muội, bản chất là thực ôn nhu.
"...... Ha ha ha, đương nhiên không ngại, chúng ta tiếp tục đi."
"Hảo hưng phấn, rốt cuộc xuất trận đã trở lại, chủ quân ~ chủ quân ~ ở nơi nào đâu? Ta đem may mắn mang về tới rồi ~" kế Yamabushi Kunihiro sau khi rời khỏi, một bạch y phấn phát thiếu niên nhảy nhót mà chạy vội ở trên hành lang, đương hắn nhìn đến Rino khi mắt vàng trở nên càng thêm loá mắt, "Tìm được rồi ~ bất quá chủ quân khi nào thu nhỏ, tóc còn biến dài quá ~"
Cùng Midare Toushirou giống nhau dính lại đây, Monoyoshi Sadamune ôm Rino cọ cọ, ngoài ý muốn Rino thế nhưng không có cự tuyệt.
Thanh âm, cùng ca ca giống nhau, cho dù là hoạt bát bản ca ca, nhưng là làm muội muội sao có thể nghe không hiểu.
Tuy rằng không phải ngày thường thói quen lười biếng ngữ điệu, nhưng là như vậy có khác một phen tư vị đâu.
Gương mặt hơi hơi phiếm hồng, Rino quanh thân khí tràng đều hòa hoãn không ít, tùy ý Monoyoshi Sadamune ôm nàng giống cái tiểu động vật cho nhau an ủi.
Chỉ là xem ở ca ca thanh âm phân thượng mà thôi, ngươi đừng nghĩ quá nhiều.
Một bên Mutsunokami Yoshiyuki đảo có chút đau đầu, triều hưng phấn đến vong hình Monoyoshi Sadamune giải thích: "Này không phải chủ quân, là chủ quân muội muội."
Nghe nói Monoyoshi Sadamune đột nhiên buông ra Rino, sợ tới mức liên tục lui về phía sau vài bước, "Di ——".
"Cư nhiên không phải đại tướng, đối...... Thực xin lỗi, ta thật sự không phải cố ý." Cư nhiên phi lễ nhân gia nữ hài tử gì đó, hơn nữa vẫn là đại tướng muội muội, ta thật sự sẽ không có việc gì sao?
Mà bên kia, dưới đáy lòng như tắm mình trong gió xuân nghe đối phương thanh âm, Rino nhớ tới ra cửa trước chính mình đặt ở túi tiền ghi âm khí, tâm sinh một kế.
"Không quan hệ." Rino cùng Tanaka nhất trí gương mặt dễ dàng làm Monoyoshi Sadamune tan mất xấu hổ xa lạ, đem hắn thuận lợi trấn an xuống dưới, "Nếu một hai phải bồi thường nói, ta gần nhất trường học hấp dẫn kịch xã diễn tập, yêu cầu người bồi ta tập luyện, ngươi có thể giúp ta sao?"
Nói lên dối tới mặt không đổi sắc, căn bản là không phải hài kịch xã thành viên, Rino làm trò hai người mặt lấy ra giấu ở trong túi ghi âm khí.
"Bởi vì mỗi một lần đều sẽ bất đồng, hy vọng có thể từ giữa được đến dẫn dắt tiến bộ, ghi âm khí là cái thực tốt phụ trợ công cụ."
Đối diện hai cái đao kiếm đều bị gợi lên hứng thú, nhưng mà Mutsunokami bị Rino dùng nàng thẹn thùng lý do cự tuyệt, chỉ còn lại có Monoyoshi Sadamune một người đi theo Rino đến một chỗ sẽ không bị quấy rầy địa phương luyện tập.
Rino ở Monoyoshi Sadamune bên tai lải nhải thầm thì hồi lâu, Monoyoshi Sadamune một bên gật đầu một bên nghiêm túc nghiêm túc mà nghe giảng, đem trọng điểm đều nhất nhất ghi nhớ.
"Ngươi chờ hạ như vậy......"
"Sau đó......"
"Thì ra là thế, ta hiểu được."
"Ân ân, ta sẽ nỗ lực làm tốt, thỉnh ngài yên tâm!"
Muốn tới! Gắt gao đè lại âm thầm kích động trái tim, Rino đứng ở Monoyoshi Sadamune đối diện, vô hình ngưng trọng không khí dần dần lan tràn.
"Cho tới nay đều ỷ lại ngươi, vẫn luôn cũng chưa có thể hảo hảo xem thanh." Monoyoshi Sadamune đè thấp thanh tuyến để lộ ra quen thuộc lười biếng hương vị, vô lực mà dấu diếm ôn nhu ý vị.
Nếu thô thần kinh Mutsunokami còn ở đây, nhất định sẽ run run rẩy rẩy mà dùng ngón tay một màn này, vô pháp ngôn ngữ.
"Thực xin lỗi, kỳ thật ta a, rời đi ngươi liền vô pháp đi vào giấc ngủ, vô pháp hô hấp, vô pháp tồn tại, tha thứ ta, đến bây giờ mới hiểu được ngươi đối ta ý nghĩa."
Hắn mắt vàng nửa hạp, như lưu li lộng lẫy loá mắt, một tay đỡ ở ngực, một tay hơi hơi uốn lượn đệ về phía trước phương, đắm chìm trong ấm dương tươi cười hơi hiện ưu thương, phức tạp ánh sáng phảng phất ở hắn trên lưng miêu tả thượng một đôi trong suốt cánh chim, "Ngươi là ta nhất để ý người, ai cũng không tư cách đem ngươi thay thế."
"Ngươi là của ta duy nhất."
Mau tàn nhẫn chuẩn ấn hạ cái nút, đem ghi âm tồn xuống dưới, Rino ngơ ngẩn ngơ ngác đứng ở tại chỗ, nhĩ tiêm đỏ bừng, thiếu nữ tâm đã chịu một vạn phân bạo kích, ca ca ca ca —— ca ca thanh âm, ca ca ở đối ta nói ta là hắn nhất để ý người, ca ca nói ta là hắn duy nhất.
A a a a a a!
Chẳng sợ có làm chuẩn bị tâm lý, nhưng không nghĩ tới Monoyoshi Sadamune phát huy đến thế nhưng như thế chi hảo, hoàn toàn COS ra ca ca thanh âm.
Làm được xinh đẹp ~ một mảnh hoa hải trung, Rino thỏa mãn mà ôm trong lòng ngực máy ghi âm ngã trên mặt đất, sợ tới mức Sadamune tiểu thiên sứ lập tức qua đi đỡ nàng, "Ngài không có việc gì đi. Ta lập tức mang ngài đi tìm bác sĩ."
"Không cần, ta chỉ là quá mức vừa lòng biểu hiện của ngươi, cư nhiên có thể làm ta thấy hài kịch chung cực, ta phi thường vừa lòng." Run run rẩy rẩy mà kích động ở vừa mới lời nói, tim đập mãnh liệt mà nhanh chóng, Rino mặt vô biểu tình dùng khăn giấy xoa xoa chảy ra máu mũi, "Ngươi làm phi thường bổng, ta thập phần...... Xem trọng ngươi." Nói xong vốn nhờ vì kích động quá mức ngất đi.
"Anh anh anh, có thể được đến ngài như thế cao khen ngợi, ta thật sự là quá cảm động, tiếp theo ta như cũ sẽ đem may mắn mang về tới." Sadamune tiểu thiên sứ bị cảm động đến nước mắt lưng tròng, ý chí chiến đấu hừng hực mà bảo đảm.
Người đều hôn mê, tiểu thiên sứ ngươi thật sự không đem người mang đi xem một chút có hay không vấn đề sao? Ngươi như thế nào liền như vậy dễ dàng bị người lừa dối đâu?
Này tòa nội thành vẫn là có tạm thời tồn tại lý do, ta tiếp theo lại đem ca ca mang đi đi, đừng hiểu lầm, chỉ có lúc này đây mà thôi —— ngất xỉu đi Rino như thế nghĩ.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
everybody ta đã trở về!
Kỷ niệm một chút chính mình rốt cuộc có Đại Thái Đao, Yamabushi Kunihiro gần nhất đến, cho nên cắm bá một đoạn ngắn, hắn tiếng cười ta chưa bao giờ nghe qua, nhưng nghe người giảng thập phần ma tính, tác giả ta cảm thấy chính mình vẫn là không cần tự ngược hảo _(:△" ∠)_.
Hơn nữa đột nhiên phát giác Yamabushi Kunihiro khí chất thật sự có điểm giống Oota cái loại này phi thường đại chỉ cảm giác.
Rino cùng Yamabushi Kunihiro hai người kia đại khái chính là
Rino: Người này hình thể siêu cấp giống Oota, mê chi chán ghét
Yamabushi Kunihiro: Nguyên lai là chủ quân muội muội, ha ha ha, tiếp tục tu hành ( không chút nào để ý mặt )
Phía trước có tiểu thiên sứ cùng ta nói Monoyoshi Sadamune cùng Tanaka thanh ưu ngạnh, cảm thấy thập phần thú vị, vì thế liền phóng lên đây. Ha ha ha ha, muội muội bị liêu đến không được.
Vô hình trung cứu vớt toàn bộ nội thành, tránh cho Tanaka bị cướp đi vận rủi Monoyoshi Sadamune tiểu thiên sứ.
Bất quá đao kiếm nhóm như vậy sủng Tanaka, Tanaka đại khái là sẽ không nghĩ rời đi.
Tanaka: Ai —— phong cảnh tú lệ, không khí hảo, mỗi ngày đều có chuyên chúc tọa giá, ăn, mặc, ở, đi lại hoàn toàn không cần sầu, dưỡng lão tốt nhất lựa chọn, vì cái gì phải đi đâu? Đến nỗi ba ba mụ mụ cùng muội muội, bọn họ sẽ lý giải ta, hơn nữa lại không phải không thể tới xem ta. A ha...... Ta đi trước ngủ, thái dương thật sự hảo...... Thoải mái......
Chapter 8 bắt đầu lười biếng thứ sáu thiên
"Kiyomitsu cư nhiên liền đem ta phái đến xa nhất viễn chinh chiến trường, thật nhiều thiên, thật nhiều thiên đều nhìn không tới chủ quân, ta cảm thấy chính mình mau vô pháp tồn tại ~"
Ngày thường dựng thẳng lên lắng tai giờ phút này gục xuống xuống dưới, dính một chút tro bụi đầu bạc ảm đạm không ánh sáng, vừa đến nội thành cửa, Kogitsunemaru liền nhịn không được muốn chạy đến Tanaka phòng ngủ cầu an ủi.
"Ha ha ha ha ha, ai làm ngươi lần trước như vậy đối chủ quân." Tsurumaru đứng ở một bên không chút khách khí mà cười nhạo, hắn chính là cái thứ nhất bị cự tuyệt cùng đi người được chọn, mà Kogitsunemaru lại có thể một mình cùng đi Tanaka hồi nội thành.
Tâm lý không cân bằng hạ, đương hắn biết được Kogitsunemaru bởi vì đối Tanaka trò đùa dai mà bị Tanaka trừng phạt khi, liền vẫn luôn từ viễn chinh xuất phát trước, một đường cười tới rồi hiện tại.
"Chủ quân hắn a tuy rằng đãi lười, rất ít sinh khí, nhưng cũng không đại biểu chủ quân không ngại."
"Ngươi cũng không phải không biết, chúng ta chủ quân thực không thích bị quá nhiều tầm mắt nhìn chăm chú vào."
Mitsutada cùng Yagen hai người phụ trách đem một đống vật tư vận chuyển tiến kho hàng trung, khẩn tiếp Tsurumaru, ở đi ngang qua Kogitsunemaru bên người khi một trước một sau nhân tiện cắm một đao, không hề có đồng bạn ái.
"Hảo, nếu đều đã trở lại, dựa theo chủ thượng tính cách nói vậy hiện tại đều không nhớ rõ." Biểu tình hơi hiện mỏi mệt, mắt đỏ mệt mỏi mà hơi hơi nheo lại, bị Kogitsunemaru chửi thầm Kiyomitsu phản quang mà đến, khinh phiêu phiêu lược quá đề tài này, "Ta chính là cũng ở lần này viễn chinh đội ngũ. Muốn thấy chủ thượng, đi trước tắm gội sạch sẽ, ta nhưng không nghĩ lấy này phúc một chút đều không đáng yêu khuôn mặt đi gặp chủ quân."
Ngươi đừng tưởng rằng nói sang chuyện khác là có thể bóc quá ngươi liên hợp mặt khác đao ở viễn chinh lúc nào cũng thỉnh thoảng cho ta chế tạo điểm "Ngoài ý muốn" sự thật.
Bất mãn mà bĩu môi, Kogitsunemaru cuối cùng vẫn là nghe lời nói mà đi theo đại chúng đến suối nước nóng tắm gội, sao, rốt cuộc thấy chủ quân mới là chuyện quan trọng nhất a.
Vì thế này đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà hành đến suối nước nóng chỗ, ấm áp nước suối thấm vào thân thể, nháy mắt tiêu mất nhiều ngày tới đau nhức, lượn lờ sương khói tràn đầy không gian, mơ hồ phía sau núi giả bình phong.
Thâm sương mù nùng bạch mờ mịt ở hồng phỉ đôi mắt, che lấp bỗng nhiên dâng lên hỗn loạn cảm xúc, Kashuu thanh quan đem tự thân trắng nõn mảnh dài ngón tay tẩm vào nước trung, nước gợn nhộn nhạo gian, tươi đẹp sơn móng tay giống như đóa hoa thịnh phóng, phảng phất gần chỉ là thưởng thức chính mình móng tay, hắn hơi hơi kéo trường ngữ điệu, lại bình đạm bất quá mà mở miệng: "Không biết ta không ở thời điểm, chủ thượng có hay không bị hảo hảo chiếu cố đâu?"
Mặt khác đao kiếm nhóm hoặc dựa vào núi giả thượng, hoặc giương mắt thưởng thức quanh thân cảnh sắc, toàn lấy trầm mặc đáp lại, liền từ trước đến nay tính tình hoạt bát rộng rãi Tsurumaru đều vẫn duy trì an tĩnh không nói trạng thái, nhắm mắt chợp mắt như một tôn bạch ngọc pho tượng.
Rốt cuộc là rời đi lâu lắm, tân chiến trường sáng lập ly nội thành quá mức xa xôi, so với giống nhau viễn chinh nhiều nhất một ngày là có thể hoàn thành, lần này bọn họ thế nhưng dùng ba ngày thời gian mới có thể trở về.
Từ trước đến nay đến này tòa nội thành, ba ngày đã là bọn họ rời đi Tanaka dài nhất thời gian. Rất nhiều thời điểm, chưa từng kéo ra khoảng cách cùng thời gian, liền sẽ không biết nguyên lai tưởng niệm thật sự có thể hóa thành thủy triều sóng biển, một lãng lãng chụp đánh tới, ở bọn họ trong thân thể thanh thanh hò hét: Muốn thấy hắn, muốn nhanh lên thấy hắn.
Muốn thấy hắn lười biếng vô lực bộ dáng, tin cậy mà dựa vào bọn họ trong lòng ngực, độ ấm dọc theo làn da tiếp xúc địa phương một chút du tẩu; muốn chính tai nghe thấy khi bọn hắn chiến thắng trở về khi, hắn dùng lười biếng ngữ điệu nói tới chúc phúc, ôn nhu mà trấn an mỗi một cây đao kiếm; muốn cùng hắn ngồi ở cùng nhau xem nội thành hoa nở hoa lạc, xuân đi xuân tới, sau đó ở vẩy đầy ánh mặt trời sau giờ ngọ điềm nhiên ngủ, tĩnh chờ năm tháng mạnh khỏe.
Bị này đó phân loạn ý niệm cổ động, đao kiếm thị huyết bản tính không hề giữ lại mà phóng thích. Không có có thể sủng nịch người thế giới, thế nhưng có thể làm cho bọn họ như thế nóng lòng khó nhịn.
Tràn đầy khói thuốc súng chiến trường, tràn ngập hài cốt cùng phế tích, xoay người giơ tay chém xuống, máu tươi phun tung toé, gọt giũa tuyển mặt đẹp bàng, bọn họ lại câu môi cười đến tùy ý, chỉ vì kia trong nháy mắt chiếm cứ xoang mũi mùi máu tươi rốt cuộc có thể thoáng Yasusada trụ xao động trái tim, vuốt phẳng dây dưa không thôi tương tư.
Xin đừng làm chúng ta rời đi ngươi lâu lắm quá xa a......
Trở về lộ trình khẩn đuổi chậm đuổi, rốt cuộc đến tâm chi về sở, đương nội thành quen thuộc cảnh tượng đi vào trong tầm mắt, thân hình bị phao vào nước trung, sôi trào nhiệt huyết mới có thể chậm rãi bình ổn.
Trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, lẫn nhau liếc nhau, từng người thu liễm phóng thích giết chóc chi khí, không có ai nguyện ý bị hắn nhìn đến như vậy chật vật bất kham, tắm gội máu tươi bộ dáng.
Trầm mặc không khí khuếch tán, thật lâu sau, Tsurumaru dẫn đầu đánh vỡ lặng im cục diện, rầm tiếng nước vang lên, hắn duỗi cái lười eo, tùy ý triều phía sau phất tay: "Thật sự là quá nhàm chán, hạc ta muốn đi tìm chủ quân, vẫn là chủ quân tốt nhất chơi."
"Thiết, sẽ không làm ngươi một người giành trước." Kogitsunemaru cũng theo sát này nện bước đứng lên, trong suốt bọt nước theo này mật sắc ngực lăn xuống, rắn chắc xốc vác vòng eo nhìn không sót gì. "Hôm nay nếu chủ quân có thể giúp ta chải vuốt lông tóc nói, vậy thật tốt quá."
Kashuu Kiyomitsu thì tại bọn họ phía sau nâng lên tay, lộ ra vừa lòng tươi cười, "Ara, biến trở về đáng yêu bộ dáng, có thể hảo hảo mà đi gặp chủ thượng đâu."
Nhưng mà đương hắn đang chuẩn bị rời đi khi, đi ở phía trước một con hạc một hồ đột nhiên dại ra, duy trì kéo ra đại môn tư thế.
Rất là kỳ quái đi qua đi, Kiyomitsu hỏi: "Như thế nào ——" lời nói còn chưa nói xong, hắn cũng đi vào hai người vết xe đổ, hơi hơi trừng lớn hai mắt, sững sờ ở tại chỗ.
Hai! Hai cái chủ thượng! Một tả một hữu hai trương tương đồng gương mặt chiếu vào đáy mắt, Kiyomitsu cầm lòng không đậu xoa xoa mắt, xác định chính mình không có xuất hiện ảo giác.
"A, ta nghe nói các ngươi đã trở lại, vất vả." Hoàn toàn không phát hiện chính mình cùng muội muội Rino nhất trí khí chất khuôn mặt cho người ta cỡ nào đại kinh ngạc cảm, Tanaka hơi hơi vỗ ngực, bình định lập tức đi quá nhiều lộ mà so với ngày thường có chút kịch liệt thở dốc.
"Chủ thượng, có thể hỏi một chút vị kia là ai sao?" Lúc ban đầu kinh ngạc rút đi, Kiyomitsu khôi phục bình tĩnh, trong lòng mơ hồ có đáp án, hướng Tanaka dò hỏi.
"Vị này chính là ta muội muội Rino."
"Ano —— chủ thượng, còn có chính là, muội muội của ngươi là ngất đi rồi sao?" Xác nhận không có lầm sau, Kiyomitsu khóe miệng tế không thể sát mà run rẩy một chút, nhìn chăm chú vào Tanaka muội muội, lâm vào rối rắm.
Bởi vì giờ phút này tái nhợt mặt ngủ ở Nikkari Aoe trong lòng ngực Rino hai mắt nhắm nghiền, nhất phái ốm yếu tiều tụy, bên cạnh là sốt ruột lo lắng Monoyoshi Sadamune.
Làm một cái bệnh hoạn tùy ý đi lại thật sự hảo sao?
"Các ngươi hiểu lầm." Nhìn đến đối diện mấy người nghi hoặc khó hiểu biểu tình, Nikkari Aoe rất là bất đắc dĩ mà giải thích, "Chủ quân muội muội là hôm nay tới chơi. Vốn dĩ người ngay từ đầu trạng thái còn thực hảo, nhưng không biết vì cái gì đột nhiên hôn mê ngã xuống đất, sắc mặt tái nhợt.
"Hơn nữa ngươi hiện tại nhìn đến chính là nàng lần thứ hai hôn mê, trong lúc nàng kỳ thật tỉnh một lần, nói xong một ít lời nói lúc sau lại ngất xỉu."
Nhớ lại lúc ấy tình cảnh, Nikkari Aoe thở dài, chỉ có thể tỏ vẻ thật sâu vô ngữ.
Lúc ấy ——
"Đại tướng, việc lớn không tốt!" Monoyoshi Sadamune hoang mang rối loạn ôm Rino vọt vào Tanaka phòng ngủ, diêu tỉnh còn ở ngủ say trung Tanaka.
"Ân? Làm sao vậy." Thượng còn mơ mơ màng màng, không ở trạng thái, Tanaka nghiêng đầu nhìn lại.
"Đại tướng, ngài muội muội ngất đi rồi!" Gấp đến độ luống cuống tay chân, Sadamune tiểu thiên sứ liền kém anh anh anh mà khóc ra tới.
"Ishikirimaru ở sao?" Mặt ngoài sắc mặt bình tĩnh, trên thực tế vẫn là có điểm mộng bức, Tanaka chỉ là theo bản năng hỏi xuất khẩu.
"Xuất trận."
"Yagen đâu."
"Viễn chinh đi, không biết có hay không trở về."
Đối với loại tình huống này, Tanaka trầm ngâm trong chốc lát, "Chờ nàng tỉnh lại đi." Nếu trị liệu đều không ở, vậy chỉ có thể đợi, Rino ngươi, cố lên. ( nghiêm túc mặt )
"Không được a đại tướng, vạn nhất đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ!" Vô pháp tiếp thu như vậy qua loa đáp án, Sadamune lần thứ hai lay động Tanaka bả vai.
Liền tính ngươi nói như vậy, ta cũng không biết a. Bị động mà thừa nhận đối diện kịch liệt lay động, Tanaka cảm thấy chính mình sắp tán giá.
"Có thể hỏi một chút, Sadamune ngươi cùng chủ công đang làm cái gì sao?" Vừa vặn đi ngang qua Aoe trùng hợp gặp phải này phúc cảnh tượng, đem Tanaka cứu vớt ra Sadamune "Ma chưởng".
"Aoe ngươi tới vừa lúc, mau tới giúp đỡ." Rốt cuộc đình chỉ đối Tanaka "Tra tấn", Sadamune một năm một mười hướng đối phương nói tới nguyên do.
"Thì ra là thế, ta vừa mới nghe được Yagen bọn họ đã trở lại, hiện tại liền ở bãi tắm nơi đó. Nếu không chúng ta đi đem hắn mang lại đây cấp chủ công muội muội xem một chút đi."
"Ta đây cũng đi xem một chút đi, làm ca ca." Có chút áy náy với ngày thường nhận được muội muội chiếu cố, mà vừa mới lại không phải sử dụng đến chính mình, Tanaka diện than mặt thỉnh cầu nói.
Vuốt cằm, Nikkari Aoe gật gật đầu, đang chuẩn bị bế lên Tanaka, kết quả bên tai đột nhiên truyền đến một mỏng manh thanh âm, cùng với Monoyoshi Sadamune kinh hỉ kêu gọi.
"Thỉnh ca ca ngươi đi đường đi. Còn có ta kỳ thật cũng không lo ngại, vì giám sát ngươi, ta cũng sẽ cùng đi." Kỳ thật bởi vì mất máu quá nhiều lâm vào nửa hôn mê trạng thái, Rino vừa mới mông lung nghe được mấy người đối thoại, đối với chán ghét ca ca phải bị "Nam nhân thúi" ôm mãnh liệt ý chí lập tức chiếm cứ thượng phong, thế nhưng khiến nàng ngắn ngủi tỉnh táo lại.
Rino, vẫn là trước sau như một mà phi thường nghiêm khắc a, ta còn là tận lực nghe nàng giảng đi. Tanaka dưới đáy lòng cảm khái, quyết định nghe theo muội muội thuyết giáo.
"Hảo, ta sẽ đi đường đi."
Phi thường vừa lòng với ca ca nghe nàng thuyết giáo, ngắn ngủi thanh tỉnh có tác dụng trong thời gian hạn định một quá, phảng phất chính là vì nói những lời này mà tỉnh lại, Rino mắt một bế lần thứ hai ngất đi.
"......"
Nguyên nhân chính là vì như vậy, bãi tắm cùng phòng ngủ chi gian ngắn ngủn một khoảng cách chính là bị Tanaka kéo dài quá mấy chục lần, trong lúc thiếu chút nữa nửa đường ngủ qua đi ba lần, đỡ eo thở dài năm lần, dừng lại nghỉ ngơi mười lần, lấy quy tốc đứt quãng đi tới, rốt cuộc tại bên người hai vị tsukumogami mau xem bất quá mắt tính toán vi phạm chủ mệnh khi, ba người thật vất vả đến bãi tắm.
Cho nên các ngươi nguyên bản có thể ở chúng ta tắm gội trước liền đến sao? Tào điểm quá nhiều, bãi tắm tsukumogami nhóm tập thể trượt xuống hắc tuyến, vốn đang có điểm ngưng trọng bi thương không khí tức khắc bị này cắm xuống khúc giảo tán, không thấy bóng dáng.
Rốt cuộc vẫn là không đành lòng đả kích Tanaka khó được đi đường tính tích cực, Yagen trước vì Rino chẩn bệnh một phen, đến ra "Mất máu quá nhiều, yêu cầu tĩnh dưỡng, bổ sung chất dinh dưỡng" kết luận, theo sau cùng Nikkari Aoe cùng nhau rời đi đi trong phòng của mình lấy dược.
"Thật tốt quá, Rino không có việc gì đâu." Nhìn theo hai người bóng dáng đi xa, Tanaka khẽ gật đầu, "Yên tâm."
"Ha ha ha, chủ quân thật là cái hảo ca ca đâu." Tsurumaru ôm chầm Tanaka bả vai, thân thể thượng tồn hơi nước, Tanaka còn có thể nghe thấy suối nước nóng nhạt nhẽo lưu huỳnh vị.
"Chủ quân muội muội tới, chúng ta cũng không biết, rõ ràng có thể phi bồ câu truyền tin lại đây." Không cam lòng yếu thế mà, Kogitsunemaru đồng dạng ôm Tanaka bên kia thân thể, đem hắn ôm vào chính mình ngực gian, lỗ tai hưng phấn mà rung động.
Mà bị hai người giáp công, Tanaka một chút dư thừa phản ứng đều không có, hoàn toàn tập mãi thành thói quen, hắn khe khẽ thở dài, "Tuy rằng làm ca ca mà nói, ta là biết chính mình thực vô dụng, nhưng nói như thế nào, điểm này công dụng ta còn là có thể phái thượng, rốt cuộc có ta như vậy ca ca thật là thực đáng thương đâu, đối Rino phi thường xin lỗi."
"Không lần đó sự nga, chủ quân muội muội kỳ thật thực thích chủ quân đi." Shokudaikiri Mitsutada đổi hảo một thân than chì sắc áo tắm, ý cười nhẹ dương, ôn nhu mi đại, màu đen ngọn tóc điểm điểm bọt nước nhỏ giọt, biến mất với xương quai xanh hạ.
"Ha ha ha ha, chủ quân ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu. Nếu không thích ngươi nói, như thế nào hội phí tâm tư vì ngươi hảo đâu?" Phụ họa Shokudaikiri lời nói, Tsurumaru mượn Tanaka tóc đen che đậy lưu quang xẹt qua đôi mắt.
"Như vậy a...... Như vậy kế tiếp phiền toái các ngươi đưa ta đến phòng khách." Nghe được an ủi lời nói, Tanaka vừa mới toát ra đầu áy náy cảm nháy mắt trừ khử, quyết đoán từ bỏ chống cự nội tâm lười biếng cảm, bên cạnh người phiêu khởi nhiều đóa tiểu hoa, động tác tự nhiên mà triều Tsurumaru vươn tay.
Vừa mới đã đi rồi một đoạn đường, đã xem như rèn luyện đi, Rino.
Phốc, đáng yêu đến quả thực phạm quy! Mấy người bất đồng trình độ mà đỏ mặt, mà Kiyomitsu trực tiếp che lại cái mũi lao ra môn, hướng Yagen phương hướng chạy đi, "Ta — ta giống như đột nhiên có chút không thoải mái, các ngươi đi trước đi, ta đi tìm Yagen giúp ta nhìn xem."
"Kiyomitsu viễn chinh thời điểm bị thương sao?" Dựa vào Tsurumaru rắn chắc phần lưng, Tanaka hơi hơi nghiêng đầu dò hỏi, hơi lớn lên ngọn tóc rơi vào đối phương cổ áo, như một cọng lông vũ tùy nện bước rất nhỏ vuốt ve cổ.
Lông mi không được rung động, Tsurumaru trên mặt như cũ là sang sảng ý cười, lệnh người căn bản nhìn không ra này nội tâm kích động, khi cách mấy ngày lần thứ hai tiếp xúc Tanaka nhiệt độ cơ thể, tâm tình khó tránh khỏi phập phập phồng phồng.
"Tên kia một chút việc đều sẽ không có, đao kiếm nào có như vậy yếu ớt. Trước mặc kệ cái kia sự, chủ quân, ngươi đều không cho ta bối. Rõ ràng phía trước đều là ta ở bối." Bên cạnh người Kogitsunemaru làm bộ bất mãn mà bĩu môi lải nhải, rõ ràng thân hình cao lớn, làm nũng lên lại cực kỳ tự nhiên. Lấy Tsurumaru cùng Kiyomitsu nói mà nói: Hừ, không biết xấu hổ.
Nhưng là lúc ấy Tsurumaru ly ta tương đối gần, thực phương tiện a. Liền giải thích đều lười đến giải thích, Tanaka dứt khoát bỏ mặc, mặc cho hai người ở bên tai hắn lải nhải mà cãi nhau.
Ai, dù sao thực mau liền đến.
Có "Phương tiện giao thông", đích xác vô dụng bao lâu liền đến phòng khách, một ít tsukumogami sớm liền ngồi ở nơi đó nói chuyện trời đất, chú ý tới Tanaka đã đến, đều sôi nổi ngừng tay trung động tác.
Lấy Mikazuki cùng Uguisumaru cầm đầu lão niên tổ chính nhàn nhã mà uống trà, động tác khi Mikazuki to rộng màu xanh biển tay áo uốn lượn phết đất, giống như nước gợn mềm nhẹ đẩy ra, đỉnh đầu màu vàng cam tua hơi hơi đong đưa, chính trang hạ này làm đẹp nhất chi kiếm phong tư yểu điệu tất cả hiển lộ.
"Ha ha ha, ngẫu nhiên cũng là yêu cầu xuyên một chút xuất trận phục uống trà, càng phối hợp không khí." Mikazuki đoan chính ngồi quỳ, mang theo kinh đô Heian quý tộc ưu nhã phong phạm.
"Chủ quân, muốn cùng nhau tới uống trà sao?"
Mikazuki gia hỏa này căn bản là là nghe nói chủ quân thân thuộc tới, cho nên cố ý đi trang điểm đi, tuyệt đối đúng vậy đi.
Còn có các ngươi, các ngươi cũng ăn mặc như vậy chính thức làm gì? Đừng cùng chúng ta nói các ngươi cũng là muốn phối hợp uống trà mà xuyên, lừa đao a các ngươi.
Làm nhất vãn biết được chủ quân muội muội tới chơi viễn chinh tổ chi nhất, Kogitsunemaru không chút khách khí mà hừ lạnh một tiếng, thân thiết biểu đạt chính mình khinh thường chi ý.
Ta tuyệt đối không phải ở hâm mộ các ngươi có thể trước thời gian biết tin tức.
"A, Munechika, buổi tối hảo." Không có cảm thấy trước mắt cảnh tượng cùng ngày thường có cái gì bất đồng, Tanaka tiếp nhận Mikazuki truyền đạt trà nóng, cùng bọn hắn cùng nhau đoan chính ngồi xong.
Ba cái tuấn tú thanh niên song song ngồi, lại làm người tổng sai cho rằng đây là cái nào nghỉ phép khách sạn lão gia gia nhóm ở hưởng thụ về hưu sinh hoạt.
"Thực hảo uống." Nhấp khẩu nước trà, Tanaka phát hiện trong trẻo nước trà trung huyền phù một cây trà ngạnh.
Đây là phải có vận may ý tứ sao?
Vào lúc này, Gokotai bên người tiểu lão hổ nhóm dẫm lên tiểu nện bước, ngây thơ chất phác, từng người leo lên Tanaka thân thể bất đồng vị trí, ở hắn trong lòng ngực phát ra nhu nhu nhược nhược tiếng ngáy, cái đuôi vung vung, quấn lấy hắn non mịn thủ đoạn.
"Onii - chan."
Đột ngột, cửa truyền đến một tiếng kêu gọi, thuận lợi bị Yagen dược rót tỉnh, Rino đỡ môn, hai mắt tỏa ánh sáng, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Tanaka trong lòng ngực tiểu lão hổ.
"Ngươi hảo sao? Muốn tới ôm một chút sao?" Mặc dù người ngoài nhìn lại vẫn là nhất phái bình tĩnh đạm nhiên biểu tình, nhưng mà huynh muội chi gian tâm hữu linh tê làm Tanaka dễ dàng phân biệt ra Rino khát vọng.
Rụt rè gật đầu, Rino tiếp nhận Tanaka truyền đạt một con tiểu lão hổ, nháy mắt bị trong tay mượt mà xúc cảm chinh phục.
Hảo mềm...... Thật thoải mái......
"Nếu vẫn là không thoải mái nói, bả vai mượn ngươi dựa một chút đi." Yên lặng thu nạp đối phương thoải mái vừa lòng thần sắc, Tanaka nghĩ ngẫu nhiên làm ca ca cũng muốn đáng tin cậy một hồi.
"A, cảm ơn." Sóng mặt đất lan không kinh, kỳ thật nội tâm tạc một mảnh, Rino làm bộ cố mà làm mà lại gần đi lên.
Lại gần...... Đi lên...... Di, người đâu?
Theo Rino lực độ, Tanaka đồng dạng dựa nghiêng trên bên cạnh Mikazuki trên người, khí tràng hạ xuống, chung quanh thậm chí phiêu ra một ít âm hồn, "Thực xin lỗi, Rino, ta giống như đánh giá cao chính mình."
"...... Không có việc gì."
Ai...... Muốn chống đỡ một người thật sự là rất mệt a, Rino, ca ca của ngươi ta quả nhiên vô pháp một người tồn tại đi xuống a.
Không thể nề hà mà ngồi trở về, đồng dạng lâm vào mất mát trung, Rino một cái vô ý, trong lòng ngực ôm tiểu lão hổ bị di một chút vị trí, trong túi ghi âm khí "Phanh" một tiếng, rơi trên mặt đất.
Không biết sao xui xẻo vừa vặn tốt tạp tới rồi truyền phát tin cái nút, tức khắc trống trải trong phòng khách trình 360 độ vờn quanh thức truyền phát tin phía trước lục xuống dưới "Lời kịch".
"Ngươi là của ta duy nhất." Lười biếng vô lực tiếng nói thoáng chốc truyền tiến mỗi người lỗ tai.
Trừ bỏ ghi âm khí thanh âm, đại sảnh một mảnh tĩnh mịch.
......
Chết chắc rồi! Ta nên như thế nào giải thích! Khẩn trương diện than mặt ngược lại nghiêm trọng, Rino vạn phần may mắn nàng giờ phút này còn không có lòi.
"Rino, đó là ta thanh âm sao? Ta như thế nào không nhớ rõ ta có lục quá thanh âm này?" Tanaka miệng lưỡi trước sau như một lười biếng, đôi mắt là thuần túy nghi hoặc.
Help! Đầu óc lâm vào mắc kẹt trạng thái, lý trí toàn phi, Rino hoàn toàn không biết nên như thế nào ứng đối.
"Ha ha ha ha, kỳ thật thanh âm này cẩn thận vừa nghe cùng chủ quân vẫn là có điều khác biệt đi." Mikazuki đi tới nhặt lên ghi âm khí, đặt ở trong tay thưởng thức, mắt lam kim nguyệt như một mảnh cuồn cuộn bầu trời đêm.
"Nói như thế nào, liền cảm giác là đồ dỏm cùng chính phẩm khác biệt, chủ quân lười biếng cảm chính là khắc vào cốt tủy, cẩn thận vừa nghe vẫn là có khác nhau. Nếu không đoán sai, là Monoyoshi Sadamune thanh âm đi."
Ngồi ở đối diện Sadamune tiểu thiên sứ tươi cười thoải mái thanh tân, sức sống tràn đầy mà đáp lại: "Đúng vậy, Mikazuki tang thật là lợi hại, đó chính là ta thanh âm nga. Thực xin lỗi, Rino đại nhân, ta vừa mới bị đột nhiên phát ra thanh âm dọa tới rồi, không có thể kịp thời hướng đại gia giải thích."
"Trên thực tế là Rino đại nhân trường học có chuyện kịch muốn chụp, nam chính vừa vặn là cái loại này lười biếng vô lực rồi lại tú lệ đoan trang vương tử đại nhân, nàng cảm thấy ta thanh âm thực hảo, vì thế mời ta hỗ trợ, ghi âm khí là vì ký lục nga."
"Thì ra là thế, Rino." Tanaka bừng tỉnh đại ngộ, chút nào không tự giác Sadamune tiểu thiên sứ trong lời nói mặt "Lười biếng vô lực" "Có vương tử khí chất" nhân vật chỉ kỳ thật chính là hắn.
"Sadamune thanh âm nguyên lai cùng ta rất giống."
Đại khái là hai người tính cách khác biệt quá lớn, hoàn toàn là tương phản loại hình, Tanaka vĩnh viễn là mỏng manh trầm thấp lười đến tái khởi càng cao điều, mà Sadamune còn lại là hoạt bát hiếu động, sức sống tràn đầy.
Cho nên Tanaka ngày thường thế nhưng đều không có phát hiện quá.
"Ta cũng thực kinh ngạc, đại tướng thanh âm nguyên lai cùng ta không sai biệt lắm đâu."
Hai người bắt đầu hứng thú bừng bừng mà thảo luận thanh âm giống nhau, dùng thanh âm tới thay thế người lười biếng tính khả thi, đem mới vừa rồi sự kiện lập tức vứt với sau đầu.
Vây xem ăn dưa quần chúng: Thật là đơn thuần hai người, như vậy vụng về lấy cớ cư nhiên tin.
Mà Rino sống sót sau tai nạn, cẩn thận thu hảo Mikazuki truyền đạt ghi âm khí, hai bên ánh mắt đối diện, không tiếng động giao lưu.
Ta sẽ cảm tạ ngươi, Mikazuki Munechika đúng không, ta sẽ đem ngươi cùng Heshikiri Hasebe đặt ở cùng nhau nghiêm túc nhớ kỹ.
Ara, đây là ta nên làm nga, làm mỹ lệ nữ sĩ lâm vào khốn cảnh chính là một người phong nhã chi sĩ khuyết điểm.
Sách, cáo già.
Còn lại "Không đơn thuần" tsukumogami xuống tay phản ứng không có Mikazuki mau hậu quả, chính là trơ mắt nhìn đối phương bay nhanh get đến chủ quân muội muội hảo cảm độ.
Trong chén trà trà ngạnh như cũ đứng thẳng với trong nước, vừa mới tiểu nhạc đệm qua đi, chẳng được bao lâu, một trận tiếng chuông lần thứ hai đánh vỡ nhìn như bình tĩnh cục diện.
"Là Oota tới điện thoại." Tanaka trong miệng tên hung hăng điếu khởi mọi người trái tim, tsukumogami nhóm đều phi thường rõ ràng Tanaka có cái phi thường ỷ lại làm bọn hắn ghen ghét vô cùng "Bạn tốt".
"Uy."
"Ân."
"Hảo."
Mỗi một chữ ngắn gọn lưu loát, còn tưởng rằng có thể khai quật ra cái gì tin tức đao kiếm nhóm không cấm uể oải dị thường.
Chỉ có Mikazuki Munechika nhàn nhã bình tĩnh, không chịu ảnh hưởng, như cũ cười tủm tỉm mà uống trà.
Một hồi cơm chiều ở rất nhiều tâm tư rơi xuống há duy mạc, có muội muội giám sát, Tanaka cuối cùng không có ăn xong liền ngủ, mà là chống căn gậy gỗ, ở nội thành tán nổi lên bước.
Thanh huy ánh trăng vòng qua cành khô, nằm ở đình viện cỏ cây phía trên. Ảnh ngược ca ca chậm rì rì đi đường bóng dáng, Rino một nửa mặt lâm vào bóng ma trung, thấy không rõ biểu tình, thẳng đến Tanaka thân ảnh ly đến có chút xa, nàng mới nâng lên cằm, thanh âm mờ ảo hư vô, vô pháp nắm lấy.
"Ngày mai không thích hợp ăn đồ ngọt, tốt nhất uống điểm cà phê đen." Nàng chỉ để lại một câu cấp đứng ở phía sau Mikazuki Munechika, liền chạy chậm đuổi theo Tanaka.
Liền lúc này đây mà thôi, xem ở ngươi giúp ta vội phân thượng, nếu không phải ca ca bị các ngươi chiếu cố đến khá tốt, ta lúc này đây nhất định sẽ đem hắn mang về nhà đi.
Nhìn theo hai người càng lúc càng xa, Mikazuki trăng non văn ở ánh sáng nhạt hạ phản càng thêm sáng ngời loá mắt, như Khai Phong lưỡi dao, có cực kỳ sắc nhọn độ cung.
Thoáng nghiêng người, đối với phía sau hoặc đứng đứng ở mái hiên thượng, hoặc ẩn nấp với trong bóng đêm đao kiếm nhóm, hắn nhẹ giọng than thở: "Thật là một vị khẩu thị tâm phi đáng yêu thiếu nữ a, các ngươi nói, có phải hay không đâu?"
Trong đêm tối, số đôi mắt mắt lẳng lặng thưởng thức trăng lên đầu cành, lá rụng không tiếng động, chờ đợi sáng sớm buông xuống là lúc ——
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ Tanaka bởi vì lười biếng mà mặc kệ thô thần kinh đi.
Rino: Địch nhân của địch nhân vẫn là ta địch nhân, bất quá xem ở các ngươi giúp ta một lần phân thượng, ta liền cố mà làm giúp các ngươi một lần hảo, thật sự liền lúc này đây mà thôi. ( dù sao không nghĩ làm Oota hảo quá, cùng ta đoạt ca ca làm cho bọn họ tranh đi thôi, cuối cùng ca ca chính là của ta. )
Dùng thanh âm lười biếng tính khả thi:
Tanaka: Sadamune ngươi học được thuật đọc tâm đi. Như vậy ta liền lời nói đều có thể không cần phải nói. Dù sao ngươi thanh âm cùng ta giống nhau.
Sadamune: Đại tướng, ta sẽ nỗ lực cho ngươi mang đến may mắn.
Ăn dưa quần chúng:......
Chương sau chính là cái gọi là Tu La tràng đi, ( run run rẩy rẩy mặt ) tác giả ta không biết vì cái gì lòng có điểm phương, cho nên ta không biết chính mình khi nào viết cho hết. Nhân tiện một giảng ta nguyên lai có thể chính mình cấp chính mình tưới nha, thử chơi một chút, còn man thú vị. ( tiểu thiên sứ, các ngươi sẽ tha thứ ta đúng không, nhìn đến này đoạn văn tự, ngàn vạn đừng kích động, ngàn vạn đừng đánh ta, chúng ta là yêu thích hoà bình công dân đúng không? ) ( ̄▽ ̄)
Chapter 9 bắt đầu lười biếng ngày thứ bảy
Thiên hôn đã hết, sáng sớm buông xuống.
Đầy trời mây mù thác giơ lên trời tế cuối từ từ dâng lên nắng sớm, giống như phủng một phen đỏ đậm ngọn lửa, từ giữa nhảy lên hỏa hoa vỡ thành điểm điểm kim mang, trang trí vạt áo vỏ đao.
Màu ngân bạch ngạch phát ở trong gió hỗn độn phiêu diêu, run đi đêm qua lây dính bụi bậm tế tiết, Gokotai đứng lặng với hành lang biên, gắt gao ôm trong lòng ngực buồn ngủ thích ngủ tiểu lão hổ, tiếng nói non mịn nhu nhược, triều bên người nam tử đặt câu hỏi: "Mikazuki tang, chúng ta làm như vậy thật sự hảo sao?"
Tự đêm tối bao trùm đến sáng sớm tảng sáng, Mikazuki Munechika trước sau duy trì đoan chính dáng ngồi, đối đêm qua sột sột soạt soạt tiếng vang mắt điếc tai ngơ.
Hắn mặt mày như cũ ôn nhã hiền hoà, khóe mắt hơi cong, ngữ tốc không nhanh không chậm.
"Ha ha ha, ngẫu nhiên tham dự một chút người trẻ tuổi hoạt động, cảm giác chính mình cũng biến tuổi trẻ a."
Vạn năm hồ sâu không gợn sóng chi mắt, ảnh ngược nội thành cái khác đao kiếm bận rộn cả đêm thân ảnh, nhìn chăm chú bọn họ trên mặt lo âu bất an cùng hưng phấn chờ mong tương hỗn tạp khuôn mặt. Hắn nghĩ đến còn ở trong phòng nặng nề ngủ Tanaka, bên môi bỗng dưng phiếm thượng nhè nhẹ thanh thiển ý cười.
Rốt cuộc vẫn là người trẻ tuổi a......
Sẽ bởi vì không biết uy hiếp mà tâm tồn kiêng kị, luống cuống tay chân. Bất quá cảm giác không xấu là được, ngẫu nhiên giống Tsurumaru như vậy tới điểm không ảnh hưởng toàn cục vui đùa, cũng là không có quan hệ đi, chủ quân.
Nhậm tia nắng ban mai ánh sáng nhạt thuân sát gọt giũa tuyết sắc da thịt, xua tan ngưng lại với bên ngoài thân thanh hàn, làm phía sau màn đẩy tay chi nhất, Mikazuki Munechika nhàn nhã mà ở đình viện thưởng mặt trời mọc chi cảnh, trong lúc cùng với như là: "Mau mau mau, đem nội thành sở hữu ngọt đồ vật đều thu hồi tới không, lại xác nhận một lần, chúng ta không buông tha một chút ít", "Tsurumaru, ngươi bẫy rập mạnh khỏe không", "Có thể lại thêm chút liêu đi" linh tinh lời nói.
Tuổi trẻ quả nhiên thật là thực hảo a, ha ha ha.
Đương hết thảy tùy thái dương đã đến mà chuẩn bị ổn thoả, một mình một người lên đường Oota, chính dẫn theo một đống nữ tàu chiến nhóm chuẩn bị lễ vật, bao lớn bao nhỏ đứng ở nội thành hồng sơn khắc hoa ngoài cửa lớn.
Nữ tàu chiến nhóm: Cấp đề đốc bạn lữ tặng lễ, lễ vật sao lại có thể thiếu!
"Thịch thịch thịch." Tiếng đập cửa vang lên một thời gian, như cũ không ai tới đón tiếp, chung quanh an tĩnh đến đáng sợ, phảng phất liền không khí đều đình trệ xuống dưới, nặng nề vắng lặng.
Mạc danh mà một cổ hàn khí thoán thượng sống lưng, đột nhiên hiện lên một ít âm trầm đáng sợ trường hợp, Oota mặt tức khắc thanh một ít.
Ban ngày ban mặt, hẳn là sẽ không có không có việc gì đi.
Hầu kết lăn lộn, nuốt nước miếng, đang lúc hắn nắm chặt môn bính, tính toán lại lần nữa khấu vang cánh cửa, đại môn thế nhưng "Kẽo kẹt" một tiếng tự động mở ra, lá cây rền vang, to như vậy đình viện không có một bóng người, chỉ có hồ nước biên xe chở nước từ từ chuyển động.
Đối mặt trước mắt quỷ dị cảnh tượng, Oota theo bản năng nắm chặt trong tay túi, thâm hô một hơi đồng thời an ủi chính mình: Nói không chừng này đại môn bản thân chính là tự động khai, đao kiếm đều có thể biến thành người, này đó cũng không có gì hiếm lạ.
Cứ việc như thế an ủi chính mình, hắn bước chân vẫn có chút do do dự dự, nơm nớp lo sợ mà bước vào nội thành.
Tóm lại, trước tìm được chủ nhân gia phòng khách đi. Tự động tự giác mà bắt đầu tìm kiếm nội thành phòng khách, rốt cuộc không cần tưởng cũng biết, Tanaka khẳng định là còn chưa ngủ tỉnh.
Dọc theo đường đi trước sau không gặp được người nào, trọng điệp tương tự chỗ ngoặt loanh quanh lòng vòng có thể đem người chuyển vựng.
Nơi này cũng thật sự là quá lớn đi, còn hảo bên người có đao kiếm nhóm a, Tanaka - kun.
Còn tưởng rằng là không gian quá lớn còn chưa đi đến phòng khách, Oota không cấm cảm khái nói, phản chú ý khởi Tanaka - kun có thể so với quy tốc di động tốc độ, thân thiết vì hắn còn có một đống lớn đao kiếm nhóm mà may mắn.
Ít nhất ở hắn không ở thời điểm, đối phương sẽ không bởi vì đi không đến phòng bếp, làm không được cơm, quên đánh răng mà làm cho răng đau chờ một loạt lười biếng hành vi mà làm cho trước thời gian đi gặp thượng đế.
"Ai, cho nên phòng khách rốt cuộc ở nơi nào?" Nhịn không được ở thời gian dài sưu tầm trung thở dài, hắn đều bắt đầu tự hỏi khởi ở chủ nhân gia kêu người loại này không lễ phép hành vi.
Nhiên giây tiếp theo, âm cuối còn phiêu đãng với trong không khí, ngân quang lóe đến, lấy chút xíu chi cự xoa chóp mũi mà qua, lưu lại cực rất nhỏ bỏng cháy cảm.
Tâm tức khắc chết một cái chớp mắt, lưu quang với võng mạc trước chỉ để lại mơ hồ bóng dáng, bên tai thanh âm vù vù, răng rắc răng rắc chậm rãi quay đầu, lọt vào trong tầm mắt là một thanh thật sâu đâm vào bên cạnh ván cửa phi tiêu, mũi nhọn bại lộ với ngoại, đường cong lưu sướng sắc bén, lạnh lùng lạnh thấu xương.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ngài không có việc gì đi." Người tới tóc nâu trương dương mà khắp nơi loạn kiều, bọc một thủy sắc khăn trùm đầu, nửa khai cổ áo hạ mạch sắc cơ bắp như đồ tầng sáp ong, dương cương tuấn dật khuôn mặt thượng treo xin lỗi, "Ta luyện tập phi tiêu khi chính xác không tốt, bay đi ra ngoài, còn hảo không lộng thương ngài."
"A...... Không có việc gì." Tuy lòng còn sợ hãi, nhưng đối phương khẩn thiết thái độ lệnh Oota vẫn chưa nhiều chú ý, "Ngươi hảo, ta là Oota, Tanaka bạn tốt. Ngươi là nơi này người đi, có thể hỏi một chút phòng khách đi như thế nào sao?"
"Ta là Mutsunokami Yoshiyuki, ha ha ha, xin lỗi xin lỗi, ta nghe nói hôm nay chủ quân có người quen tới chơi, hẳn là chính là ngài đi." Tự quen thuộc mà vỗ vỗ đối phương cánh tay, Mutsunokami Yoshiyuki nhổ xuống trên vách tường phi tiêu đưa đến Oota trong tay, "Làm lễ gặp mặt vật, cái này liền đưa ngươi đã khỏe, đừng xem thường nó, đây chính là thực sắc bén."
"Are, đúng rồi, ngài như thế nào từ nơi này lại đây, cái này phương hướng không phải cửa hông sao? Đại gia giống như đều ở cửa chính đám người a, cho tới bây giờ còn vẫn luôn không chờ đến. Nguyên lai ngài từ cửa hông bên kia lại đây sao?" Lời ngầm ám chỉ Oota hoàn toàn đi lầm đường, Mutsunokami Yoshiyuki lộ ra một hàm răng trắng, cười đến sang sảng ánh mặt trời.
......
Tanaka - kun, ngươi cho ta lộ tuyến đồ thật sự không có sai sao?
Tự tiến vào nội thành sau cơ hồ hoa hơn một giờ ở đâu vòng, thái dương đã tươi đẹp cao chiếu, Oota mới hiểu được chính mình tiến căn bản liền không phải cửa chính.
Đến nỗi chân chính nguyên nhân là vì cái gì, vậy chỉ có đao kiếm nhóm biết được.
Tsurumaru: Ta chỉ là đem cấp chủ quân lộ tuyến đồ sửa lại một chút mà thôi, tìm không thấy lộ cũng không nên trách ta nga ~
"Thực xin lỗi, ta lạc đường." Thành thật mà nói cho đối phương tự thân tình cảnh, Oota hơi hơi khom lưng, "Phiền toái ngài dẫn đường."
"Sao, kỳ thật chúng ta cũng không chờ bao lâu ( liền đợi cả đêm ), ngài không cần để ở trong lòng, đến nỗi chủ quân, hiện tại ở cửa chính đưa tiễn hắn muội muội, đợi lát nữa là có thể thấy, bất quá ——" Mutsunokami Yoshiyuki đột nhiên thu liễm ý cười, đè thấp ngữ điệu, sắc mặt nghiêm túc nghiêm túc, cùng mới vừa rồi cà lơ phất phơ bộ dáng hoàn toàn tương phản, "Ngày thường vì an toàn khởi kiến, chúng ta sẽ ở nội thành ẩn nấp chỗ thiết trí một ít bẫy rập, hôm nay vốn dĩ vì nghênh đón khách nhân đã đến, cố ý dỡ bỏ cửa chính bẫy rập, nhưng là cửa hông còn chưa dỡ bỏ. Còn thỉnh ngài đợi lát nữa theo sát ta."
Nguyên lai ta ở trên đường né tránh một loạt hố động, phi mũi tên, cục đá đều là các ngươi chỉnh a...... Ít nhiều ngày thường thường xuyên ôm Tanaka ở trong đám người hành tẩu, mới có thể luyện liền này một thân nhanh nhẹn phản ứng lực, tránh thoát một kiếp.
Ân, quyết định, ta muốn đem hôm nay mệnh danh là Tanaka cảm tạ ngày, ta sẽ hảo hảo nhớ kỹ hôm nay, Tanaka - kun.
Một chút nguy cơ ý thức đều không có, Oota chỉ là yên lặng mà đem hết thảy quy công với Tanaka - kun, không hề phòng bị mà cùng Mutsunokami cùng nhau đồng hành.
Ngay sau đó hắn dùng huyết giáo huấn nói cho mọi người: Tin thiên nhiên, ngô thà chết.
Rõ ràng là nội thành một phần tử, Mutsunokami lại cố tình sẽ "Ngoài ý muốn" mà chạm vào một ít cơ quan, nhưng mà hắn bản nhân lại một chút sự tình đều không có.
Đơn giản là những cái đó đột nhiên phun hỏa súng ống, tạp tới cự thạch, đầy trời bay múa mũi tên đều mẹ nó là từ Mutsunokami trên đỉnh đầu bay tới, mục tiêu thẳng chỉ phía sau Oota. Đối này, Oota nghiêm trọng hoài nghi thiết kế cơ quan người thập phần kỳ thị cao vóc dáng.
"Xin lỗi xin lỗi." Một bên giống như thành khẩn mà xin lỗi, một bên thuận tay giải cứu bị chính mình liên lụy Oota, Mutsunokami Yoshiyuki vĩnh viễn động tác chậm nửa nhịp, ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức, mới rốt cuộc đem Oota túm ly hiểm cảnh.
Nhìn căn căn đoạn phát dọc theo đi ngang qua nhau công kích vật phẩm chậm rãi bay xuống, Oota vốn là người ở bên ngoài xem ra thập phần hung ác tướng mạo, tức khắc nhân nghĩ mà sợ mà thăng cấp mấy chục lần.
Mà Mutsunokami trên mặt nhẹ nhàng biểu tình phảng phất này hết thảy bất quá là tràng tiểu trò chơi, "Đừng lo lắng, đừng lo lắng, kỳ thật cũng rất có ý tứ đúng không!"
Tâm mệt, tâm mệt vẫn là tâm mệt, Oota cùng lúc trước giống nhau lại lần nữa trốn rồi một đường bẫy rập, bất đồng chính là lần này mang theo cái chuyên chú kéo chân sau "Heo đồng đội".
Thật vất vả đi qua phảng phất vô cùng tận chín khúc hành lang gấp khúc, cá trong chậu hí thủy, tàn bại khô ngạnh sơ lập, tầm nhìn rộng mở sáng ngời trống trải, nhất bên phải một trụi lủi thật lớn cành khô chiếm cứ hơn phân nửa không gian, chấp nhất mà uốn lượn hướng về phía trước, dục cùng không trung so cao.
Sơn son đại môn nhắm chặt, đối diện đình viện nội đại đẩy kéo môn, Mikazuki cùng Uguisumaru đang ngồi ở ngoài cửa phẩm trà, hai người toàn dung nhan điển nhã đoan chính thanh nhã, cử chỉ ưu nhã hòa hoãn, giương mắt nhấp môi đều lộ ra khắc vào cốt tủy cao quý lịch sự tao nhã, xứng lấy ung dung phục sức, thẳng lệnh người nghĩ lầm không cẩn thận xuyên qua thật mạnh sương mù, xâm nhập ngàn năm trước phồn hoa kinh đô Heian, theo bản năng nín thở liễm thần, tĩnh mộc với này phân yên lặng trung, liền tìm từ đều trở nên thật cẩn thận.
"Tại hạ Oota, lần này tiến đến bái phỏng, bởi vì đi nhầm môn, làm chủ nhân gia chờ đợi, thật sự là băn khoăn, thật cảm thấy hổ thẹn." Tuy rằng Mikazuki là người trẻ tuổi tuấn tú tướng mạo, nhưng mà hắn nhất cử nhất động tổng làm Oota nhớ tới hàng xóm bà cố nội lão gia gia, bản năng đối với đối phương dùng đối đãi trưởng bối lễ nghi.
"Ha ha ha, rất tốt rất tốt, chúng ta đang đợi ngươi thời gian đoạn cũng thưởng thức không ít ngày mùa thu chi cảnh, cho nên ngươi không cần để ý. Đi rồi lâu như vậy, cũng mệt mỏi đi, muốn tới ly trà nóng sao?" Mang theo độc thủ bộ tay to rộng thon dài, chỉ lộ ra một tiết cổ tay trắng nõn, Mikazuki đem một ly vẫn phát ra nhiệt khí trà đưa cho Oota, tay áo buông xuống, tư thái tùy ý.
Đôi tay tiếp nhận chén trà, Oota nói thanh tạ, ngồi quỳ với trà kéo biên, ở Mikazuki mỉm cười mặt mày trung uống một ngụm.
—— không được! Hảo khổ! Ai đều hảo, làm ơn tất cho ta một khối điểm tâm ngọt! Bị trong nháy mắt tràn đầy khoang miệng cay đắng ăn mòn cảm quan, Oota nhịn xuống muốn nhổ ra dục vọng, bức bách chính mình nuốt đi xuống, mày ninh thành một khối, dị thường dữ tợn.
"Ha ha ha, còn thói quen, này trà danh khổ đinh, nhập khẩu cực khổ, cãi lại cực cam, lần đầu tiên uống người thực dễ dàng không thói quen." Cùng Oota như nhai hoàng liên bất đồng, Mikazuki thản nhiên tự tại, phủng trà khổ đinh, tinh tế phẩm vị, nhìn không ra chút nào không khoẻ, hỏi ra Oota giờ phút này nhất mãnh liệt tiếng lòng, "Nhưng cần đồ ngọt hướng vị?"
"Vô cùng cảm kích."
"Muốn đồ ngọt sao? Thật không phải với, chúng ta nơi này đồ ngọt vừa vặn đều ăn xong rồi, trong phòng bếp đường loại cũng toàn bộ tiêu hao hầu như không còn." Yamatonokami Yasusada vừa lúc trải qua, đầy mặt xin lỗi đem nội thành không có đồ ngọt hiện trạng tàn khốc vạch trần.
Ở hắc ám hiện thực trước mặt, Oota che lại ngực, nhìn trong đầu các màu đồ ngọt dài quá cánh nhanh chóng bay đi, tâm tình cùng hoàn thành cái trời cao nhảy cầu, từ cực cao lạc đến cực điểm thấp.
Không có đồ ngọt sinh hoạt, quả thực chính là địa ngục.
"Ano, nếu thật sự không thể chịu đựng được, ta giúp ngài lấy điểm nước đi." Đại để xem bất quá mắt, Yamatonokami Yasusada chủ động đưa ra giúp đối phương lấy thủy, thuận lợi hóa giải Oota bên người tối nghĩa ám trầm khí tràng.
"Phiền toái ngươi."
"Cái này vốn là muốn đưa đi cấp chủ thượng nước trà cùng bữa sáng, có thể thỉnh ngài hỗ trợ đưa vào đi sao? Ta lại đi thế ngài lấy thủy tới."
"Không thành vấn đề, giao cho ta đi." Nhìn lại này vừa mới bị Mikazuki cùng Uguisumaru hai người mê chi người già khí tràng chinh phục, thế nhưng trong lúc nhất thời đã quên đi trước thấy Tanaka, Oota hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, dùng tay khởi động mặt đất đang muốn đứng thẳng, bước chân lại tựa dẫm tới rồi cái gì vật cứng, uy một chút, khống chế không được thân thể, lung lay mà đi phía trước phác.
Hoàn toàn sát không được xe, chẳng qua trong nháy mắt sự tình, Oota hoảng sợ mà trừng lớn hai mắt, đem Yamatonokami Yasusada đè ở dưới thân, bộ đồ ăn binh lánh quang lang sái lạc đầy đất, đồ sứ rách nát vẩy ra, tiếng đánh thanh thúy, kinh khởi trên nóc nhà một đám quạ đen, kéo "Cạc cạc cạc" thất ngôn hốt hoảng rời đi.
Mấy cây lông quạ huyền với không trung, cùng với ngay sau đó bị đột nhiên kéo ra môn "Phanh" một tiếng, người thiếu niên giảo hảo khuôn mặt thượng còn sót lại cấp bách lo lắng, hình thoi hoa tai tả hữu lắc lư, vẽ ra từng đạo kim sắc đường cong, "Phát sinh chuyện gì, Yasusada ngươi ——" không có việc gì hai chữ còn chưa phun ra, Kashuu Kiyomitsu bên cạnh người đao kiếm chỉ một cái chớp mắt bị rút ra vỏ đao, ngày thường tỉ mỉ bảo dưỡng nhỏ dài bàn tay trắng nắm chặt chuôi đao, sáng như tuyết mũi đao thẳng chỉ Oota ấn đường.
"Cư nhiên dám như vậy đối Yasusada, muốn một mình đấu sao?" Mắt đỏ tràn ngập hừng hực liệt hỏa, khóe miệng tươi cười khinh miệt mà phẫn nộ, Kashuu Kiyomitsu gần như nghiến răng nghiến lợi mà dò hỏi.
Mà hắn phía sau bị đánh thức Tanaka thật sâu ngáp một cái, kết thúc bổ miên, sâu kín chuyển tỉnh, xoa xoa còn mê mang hai mắt, trong tầm nhìn Oota quen thuộc hình dáng hiện ra, hắn cực bình thường về phía đối phương đánh thanh tiếp đón: "Buổi sáng tốt lành, Oota."
Hiện tại không phải chào hỏi thời điểm a, Tanaka - kun!
"Xin nghe ta giải thích, đây là cái hiểu lầm, bên người người đều có thể chứng minh!" Giằng co duy trì phác gục Yamatonokami Yasusada tư thế không dám động tác, mồ hôi lạnh không ngừng chảy xuống, Oota vội vội vàng vàng mà giải thích, "Ta chỉ là không cẩn thận trẹo chân, cũng không ác ý, thỉnh tin tưởng ta!"
Hơi hơi nhướng mày, Kiyomitsu thoáng kéo ra một chút khoảng cách, chần chờ hỏi phụ cận đao kiếm nhóm: "Hắn nói chính là thật vậy chăng?"
"Ha ha ha, ta vừa rồi ở uống trà, vẫn chưa chú ý quá nhiều."
"Trà khổ đinh hương vị thật sự không giống người thường a ——"
"Đại gia, ta phát hiện hảo ngoạn đồ vật, muốn cùng nhau chơi sao?"
Vừa mới không phải còn tại bên người sao? Vì cái gì giây lát gian đều nhìn không thấy? Ta thật sự không phải cố ý! Chính là sự thật này đã càng bôi càng đen đi!
Hoàn mỹ đắp nặn một cái thất ý thể trước khuất tư thế, tứ cố vô thân hạ đã từ bỏ cầu viện Oota vẫn là lựa chọn......
Lại tiếp tục giãy giụa một chút
"Ta thật sự không phải cố ý, thỉnh ngài tin tưởng ta, ta lấy ta một năm phân đồ ngọt làm đảm bảo."
"Ân?" Cằm khẽ nhếch, Kashuu Kiyomitsu trên cao nhìn xuống mà quan sát Oota, cảnh giác chưa từng tiêu giảm nửa phần.
"Kiyomitsu, ta tin tưởng Oota." Lười biếng ghé vào bị ngủ nhiệt trên bàn, Tanaka qua một hồi lâu mới vừa rồi thấy rõ trước mắt cảnh tượng, thế Oota biện hộ.
"Ta cũng cảm thấy Oota tiên sinh không phải cố ý, Kiyomitsu, ta cũng không phát sinh cái gì, không cần lo lắng." Bị đè ở phía dưới, Yamatonokami Yasusada khôi phục bình tĩnh, triều Kiyomitsu lộ ra trấn an mỉm cười, ý bảo hắn không cần kinh hách đến chủ thượng khách nhân.
"Hừ, nếu chủ thượng cùng Yasusada đều nói như vậy, ta tạm thời tin tưởng ngươi." Kiyomitsu hừ lạnh một tiếng liền tay vãn đao hoa, thu đao vào vỏ.
Nhẹ nhàng thở ra, Oota từ sàn nhà đứng lên, cùng đi Yasusada thu thập đầy đất hỗn độn, được cứu trợ, Tanaka - kun, làm tốt lắm!
"Ta lại đi phòng bếp lấy một phần bữa sáng đến đây đi, Kiyomitsu ngươi thuận tiện giúp ta đi lấy chút thủy đi." Thuận tay đem Kashuu Kiyomitsu xả đi, Yasusada với sau lưng một mảnh nở rộ bạch anh trung cười đến sáng lạn.
Sửa sang lại nhân kịch liệt động tác mà hỗn độn quần áo, Oota ở Tanaka bên người khoanh chân ngồi xuống, bắt chước Tanaka thật dài thở dài.
"May mắn Tanaka ngươi là tin tưởng ta."
"Không khách khí, rốt cuộc Oota ngươi đều lấy một năm phân đồ ngọt làm đảm bảo, kia khẳng định là thật sự." Khóe mắt một cái chớp mắt loang loáng, Tanaka đệ cái sắc bén ánh mắt cấp Oota.
......
Loại này thời điểm không phải hẳn là khẳng định một chút ta nhân phẩm sao?
"Hơn nữa, ta cùng ngươi nói ——, ai —— nói ra thì rất dài, lại không nghĩ nói ——"
"Không, thỉnh ngươi cần phải nỗ lực mà nói cho ta." Trực giác Tanaka nói cùng vừa mới tình huống chặt chẽ tương quan, Oota "Trừng mắt dựng mắt" kiên định mà cự tuyệt Tanaka phạm lười.
"Vậy ngươi tới gần chút nữa." Vẫy tay ý bảo Oota gần sát chính mình, Tanaka phun tức phun đến Oota có chút mẫn cảm vành tai, lệnh này bôi lên tầng phấn mặt hồng.
"Kỳ thật Kiyomitsu cùng Yasusada là một đôi."
"!"
"Bọn họ quan hệ đặc biệt hảo, ngày thường làm cái gì đều là cùng nhau, nghe người ta nói bọn họ lẫn nhau có không cần ngôn ngữ là có thể câu thông ăn ý, là có thể đem sau lưng phó thác cấp đối phương sinh tử chi giao, có cực kỳ khắc sâu ràng buộc."
Đem lúc trước Diệp Diễn cả người lóng lánh quang mang, vẻ mặt "Si hán" nguyên lời nói nhất nhất thuật lại, Tanaka tạm dừng một chút, cuối cùng bỏ thêm một câu "Có thể nói bọn họ chi gian tình cảm đã vượt qua tình yêu hòa thân tình phạm trù."
"Cho nên a, ngươi vừa mới đối Yasusada hành vi bị Kiyomitsu nhận định là mạo phạm, phát hỏa kỳ thật chủ yếu là bởi vì cái này ——"
"Ai, mệt mỏi quá ——"
Vất vả ngươi, nói như vậy nói nhiều, Tanaka - kun. Nguyên lai sự thật thế nhưng là như thế này sao? Đợi lát nữa nhất định phải lại lần nữa hảo hảo xin lỗi mới được, nhất định đến hướng đối phương thuyết minh rõ ràng.
Nắm tay chùy chưởng, Oota vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ.
Mà bên ngoài thính giác so thường nhân nhanh nhạy rất nhiều chúng đao kiếm ghé vào cạnh cửa, biểu tình nghiêm trang mà nghe trộm bên trong người đối thoại, bao gồm bổn hẳn là rời đi Kiyomitsu cùng Yasusada.
Tanaka cho rằng nhỏ giọng lời nói trên thực tế đều bị đao kiếm nhóm nghe được rõ ràng, Kiyomitsu cùng Yasusada hai người đối diện, nội bộ trong nháy mắt dâng lên phức tạp cảm xúc không thể ức chế, chiếm cứ tương đối hồng lam đôi mắt.
"Nột, ta và ngươi quan hệ hảo là đương nhiên đi." Khóe miệng hơi cong, Kiyomitsu cẩn thận bôi màu đỏ móng tay xoa bên môi nốt ruồi đen, nhỏ dài lông mi tế không thể sát mà run rẩy, che dấu khoảnh khắc mê mang thần sắc.
"Chủ thượng cùng Okita quân giống nhau, là cái phi thường ôn nhu người a." Vuốt ve bên hông đao kiếm, Yamatonokami cảm thụ được trong thân thể không ngừng xuất hiện ấm áp, vui sướng sung sướng vô pháp che lấp.
Chúng ta đều thực may mắn a, Kiyomitsu / Yasusada, có thể có cái nhạy bén mà ôn nhu chủ thượng, hiểu rõ sáng tỏ cũng không vạch trần, mẫn cảm rồi lại trì độn, tham ngủ lười biếng lại nguyện ý vì nhận định người trả giá nỗ lực.
"Bất quá ——"
"Bất quá ——"
Hai người trăm miệng một lời, "Chúng ta thích nhất chủ thượng, mỗi một ngày đều so ngày hôm qua càng thêm thích, cho nên chủ thượng đem chúng ta hai người coi như một đôi gì đó, chính là phải bị trừng phạt nga." ( tiểu ác ma tươi cười )
"Ha ha ha, rất tốt rất tốt."
Đối trở lên tình huống, Tanaka tắc tỏ vẻ hắn một mực không biết, càng không cảm nhận được một chút nguy hiểm tới gần dự triệu.
Hắn cùng Oota phổ cập khoa học một phen nội thành bên trong ghép đôi, để tránh hắn dẫm trung địa lôi, lần thứ hai lâm vào vừa mới quẫn cảnh.
Oota không ngừng gật đầu, sờ soạng cằm, trầm ngâm một lát, đột nhiên toát ra một câu: "Tanaka, tổng cảm thấy ngươi nói ở chung cảnh tượng có điểm quen tai."
Cùng nhau xuất trận ( √ ) → cùng nhau đi học ( √ )
Cùng nhau nội phiên ( √ ) → cùng nhau về nhà ( √ )
Cho nhau luận bàn ( √ ) → cho nhau làm bạn ( √ )
Quan tâm lẫn nhau ( √ ) → quan tâm lẫn nhau ( √ )
"Này còn không phải là chúng ta sao?"
Ngoài cửa đao kiếm nhóm: Không cần ngăn đón ta, ta muốn chém cái này ở khoe ra hỗn đản!
Tanaka rất là vui mừng mà liếc mắt nhìn hắn, chớp mắt thay đổi một thân tân lang trang phục, tóc sơ đến ánh sáng láu cá, "Cho nên ngươi hiện tại nghĩ thông suốt, muốn cùng ta kết hôn sao?"
Oota:......
Lại một lần này phiến đáng thương giấy môn bị mạnh mẽ chém khai, cầm chuôi đao mu bàn tay bạo khởi mấy cây gân xanh, Kiyomitsu ngoài cười nhưng trong không cười đối với bên trong người giải thích nói, phía sau một loạt đồng dạng rút đao tương hướng tsukumogami nhóm.
"Đừng để ý, chúng ta chỉ là ở luận bàn mà thôi. Còn có chủ thượng ngài bữa sáng chúng ta đã đưa tới, nga ~ đương nhiên còn có Oota tiên sinh thủy."
Nhìn thấy phong phú thả đặc thù xử lý quá dễ bề dùng ăn bữa sáng, Tanaka lập tức đổi hồi bình thường lười biếng bộ dáng, chắp tay trước ngực: "Ta thúc đẩy."
"Nghe nói Oota tiên sinh tựa hồ thực am hiểu thể dục vận động đâu, chủ quân, chúng ta cùng Oota tiên sinh đi chơi một hồi, ngài không ngại đi." Kogitsunemaru bối căn từ kho hàng lấy tới cầu lông chụp, răng nanh sắc nhọn, tươi cười khinh cuồng mà tùy ý.
"Oota tiên sinh khẳng định sẽ không cự tuyệt đi, rốt cuộc trò chơi này thập phần thú vị a." Tsurumaru phối hợp mà ở một bên tiếp lời.
"Tuy rằng không có hứng thú cùng các ngươi giao tiếp, nhưng là cũng sẽ không tha thủy." Ookurikara vây quanh hai tay, ngữ khí lãnh đạm, nghiêng đầu nhìn phía một bên góc.
"Chơi đến vui vẻ, Oota." Đối Oota dựng thẳng lên ngón cái, Tanaka nhìn theo Oota bị một loại đao kiếm kéo đi tiến hành "Chiều sâu tình cảm giao lưu" bóng dáng, cảm khái nói: Hôm nay cũng là bình tĩnh một ngày a.
Tỉnh lược không nói chuyện Oota bị đao kiếm nhóm tập thể nhằm vào khổ trạng, màn đêm buông xuống muộn lâm, hắn cho rằng rốt cuộc có thể suyễn một hơi, đi ở nội thành trên hành lang tính toán đi thượng WC khi, một bạch y phiêu phiêu, tóc dài rối tung bóng dáng bay nhanh từ trước mắt xẹt qua, mang theo từng trận âm lãnh gió lạnh.
Chẳng lẽ là...... Quỷ hồn...... Một lát đều ngốc không đi xuống, Oota cất bước hướng chính mình phòng chạy tới, trong lúc sau lưng "Hì hì hì" vui cười thanh phảng phất từ trần nhà, mặt đất khe hở chui ra, ở đen như mực hành lang dài hết sức quỷ dị khủng bố.
Mặt thanh hơn phân nửa, Oota chút nào không dám quay đầu lại, chỉ nhắm mắt đi phía trước chạy vội, kết quả "Phanh" một tiếng đụng vào cũng tính toán trên người WC Tanaka.
"Không xong, Tanaka! Ngươi không sao chứ!" Run run rẩy rẩy mở một khe hở, phát hiện thế nhưng là Tanaka, Oota cuống quít bế lên đối phương.
"Oota, ngươi vì cái gì ở hành lang chạy bộ." Góc độ vấn đề đâm cho không nặng, Tanaka thật sâu ngáp một cái.
"Trên thực tế ta hoài nghi các ngươi nơi này nháo quỷ, ta vừa mới nhìn đến một bạch y phiêu phiêu, còn sẽ phát ra đáng sợ tiếng cười quỷ hồn." Càng giảng càng là nhịn không được hồi tưởng vừa mới nữ quỷ bộ dáng, Oota không cấm rùng mình một cái.
"Như vậy a, vậy ngươi cùng ta ngủ đi, nghe bọn hắn nói ta phòng là nội thành an toàn nhất địa phương."
"Tanaka, vạn phần cảm tạ." Tràn đầy cảm kích cầm Tanaka tay, cũng âm thầm đem hôm nay sửa vì gấp đôi cảm tạ Tanaka ngày, Oota đêm đó có thể vào ở đao kiếm nhóm thèm nhỏ dãi đã lâu Tanaka - kun phòng ngủ.
Đao kiếm nhóm: Được cái này mất cái khác, chỉ lo dọa Oota, đã quên an bài người trông coi chủ quân. Đáng giận, cái kia Oota, quả nhiên vẫn là chém đi, thật sự là quá làm người khó chịu.
Thả bất luận đêm nay sẽ có bao nhiêu người vô pháp đi vào giấc ngủ, trong ổ chăn nghiến răng nghiến lợi, nhưng ít ra Oota bình an thuận lợi mà vượt qua một ngày, thật là thật đáng mừng.
Ngày thứ hai, sáng sớm sương sớm với ánh nắng trung bốc hơi lên tiêu tán, hết thảy rực rỡ hẳn lên, không khí tươi mát mà thoải mái.
"Tanaka, ta sẽ thường xuyên tới xem ngươi, ngươi bị chiếu cố rất khá, thật sự là thật tốt quá." Oota cõng tự thân hành lý, trịnh trọng cùng Tanaka cáo biệt.
Nhìn theo đối phương cao lớn thân ảnh một chút từ trong tầm nhìn đi xa biến mất, Tanaka dựa vào phía sau Kogitsunemaru rộng lớn ngực thượng, vô thần hai mắt tựa hồ như cũ không mang theo cái gì cảm xúc.
"Chủ thượng, ngươi quyết định hảo sao?" Kiyomitsu môi mỏng hé mở, dắt đối phương đôi tay nắm ở trong lòng bàn tay, đôi mắt thỏa mãn mà nheo lại.
Loáng thoáng có thể cảm nhận được Oota đã đến lúc sau, nội thành đao kiếm nhóm nôn nóng bất an tâm tình, Tanaka rất là mệt mỏi, liền chính mình nhân sinh vai chính đều lười đến đương, đối với một ít đặc biệt chuyện phức tạp càng là lười đi để ý, bất quá a ——
"Tưởng quá nhiều sẽ rất mệt, ta liền tưởng tượng ngày sau nhân sinh đều ngại phiền toái." Nhân sinh gì đó, cùng các ngươi tương ngộ không phải đã quyết định tốt sự tình sao? Các ngươi quá sớm liền tưởng tượng tương lai không cảm thấy phi thường mệt sao?
"Lẫn nhau tín nhiệm mới là lâu dài ở chung cơ sở. Chúng ta chủ quân vẫn luôn đều thực ôn nhu a." Mikazuki Munechika lời nói cùng Tanaka nói đan chéo ở bên tai, tsukumogami nhóm toàn nhu hòa khóe mắt đuôi lông mày, tâm cảnh rộng mở thanh minh.
Không truy tương lai, nhưng cầu lập tức, cùng ngươi cùng nhau, đủ rồi.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Viết viết lại viết nhiều = =
Cảm giác lấy Oota tính cách hoàn toàn Tu La không đứng dậy _(:△" ∠)_
Xem ở ta mỗi một chương đều rất đầy đặn phân thượng, tha thứ ta đổi mới tần suất đi. Hạ cuối tuần sự càng nhiều, khả năng sẽ càng thiếu đổi mới, này cuối tuần tận lực càng nhiều một chút.
Ta chính mình giả thiết đại môn cùng cửa hông, không biết nguyên lai có hay không. Tanaka đều là lười đến chú ý nội thành cách cục.
Rino lựa chọn sáng sớm đi: Không nghĩ thấy Oota
PS: Ngày mai khả năng sẽ có kinh hỉ nga, khả năng......
Chapter 10 ám hắc bánh ngọt nhỏ
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả ta chính là tưởng thử một chút dưới dưới loại tình huống này sẽ phát sinh cái gì, thỏa mãn một chút chính mình muốn xem chân chính Tu La tràng dục vọng, kết cục các ngươi có thể tham chiếu chương 4.
Giả thiết: Nếu Tanaka song thân nhân cố ly thế, muội muội Rino đột phùng tin dữ, nhu cầu cấp bách hướng thân cận nhất người nhà tìm kiếm an ủi cùng làm bạn, thả bởi vì chính mắt thấy song thân ngoài ý muốn ly thế thảm trạng, làm cho tâm lý cực độ bất an, không có chút nào cảm giác an toàn, dưới tình huống như thế, nàng tới tìm Tanaka, bởi vì khi chi chính phủ thiết lập nội thành nãi thế ngoại không gian, không có linh lực nhân loại vô pháp tại đây trường kỳ tồn tại, cho nên Rino không có cách nào ở nội thành thường trụ, lại không thể chịu đựng được cùng duy nhất thân nhân ca ca chia lìa, ở vào tinh thần cực độ khẩn trương trạng thái. Ôm nhất định phải đem ca ca mang về ý niệm, bức bách Tanaka ở bọn họ chi gian làm ra lựa chọn.
Nhân vật sẽ có OOC là tất nhiên, thận nhập!!!!!
Nếu nhân sinh mà làm một giấy diều, ràng buộc kết thành tuyến, giật dây giả chia làm hai đoan, đưa lưng về phía chạy vội, diều lại nên đi nơi nào bay lượn.
"Ca ca, ta đi tìm ngươi." Rino tựa cùng ngày xưa vô dị ngữ khí, bình bình đạm đạm, giống như báo cho Tanaka đêm nay ăn cái gì đồ ăn giống nhau bình thường.
Nhưng là không giống nhau. Màn hình di động ánh sáng đánh tới trên mặt, hơi lớn lên ngạch phát lặng yên chảy xuống, che đậy mục vô tiêu cự đôi mắt, lông quạ đen nhánh lông mi với trong mắt vựng khai một mảnh minh diệt quang ảnh, đem xanh trắng ánh đèn xoa vỡ thành mê mang thẫn thờ hình dạng.
Song thân chợt ly thế đối với cái này đơn giản bình tĩnh gia đình mà nói, không thể nghi ngờ như cự thạch đầu nhập không sóng không gió mặt hồ, ầm ầm tạp khởi muôn vàn bọt nước, thật lâu vô pháp bình ổn.
Thời gian ngưng tụ thành trời đông giá rét mặt băng, nhất phái vắng lặng an tĩnh, lại không người phát hiện mạch nước ngầm với phía dưới mãnh liệt mênh mông, ẩn núp chỗ sâu trong duy chờ xuân tới băng phá hết sức.
"Ca ca, ba ba mụ mụ —— không thấy, ở ta trước mắt, không thấy......"
Như ngày xưa giống nhau đánh cái tiểu ngủ gật, Tanaka ý thức mơ mơ màng màng tiếp nghe khởi đặt ở bên tai điện thoại, lại không ngờ nhấn một cái hạ tiếp nghe kiện, muội muội thút tha thút thít, hoàn toàn đánh mất lý trí bình tĩnh tiếng khóc tức khắc rõ ràng truyền vào tuỷ não, hung hăng gõ tỉnh hỗn độn đại não.
Làm ca ca, tuy luôn là ỷ lại muội muội, nhưng trên thực tế có làm huynh trưởng cực kỳ ôn nhu đáng tin cậy một mặt, Tanaka lần đầu vứt bỏ thói quen lười biếng tư thái, ngữ khí khó được nghiêm túc, "Rino, ca ca ở chỗ này, ngươi trước bình tĩnh lại, nói cho ta đã xảy ra cái gì?"
Giống cái rốt cuộc tìm được người tâm phúc tiểu hài tử, luôn luôn biểu hiện đến thành thục đáng tin cậy muội muội rốt cuộc nhịn không được gào khóc, cuồng loạn phát tiết trong khoảng thời gian này tích lũy bất an áy náy.
Nồng đậm lo lắng tràn đầy cặp kia luôn là tràn ngập mệt mỏi mắt đen, Tanaka trầm mặc mà nghe, không nói một lời, đáy lòng phỏng đoán dần dần rõ ràng, tâm bị cự vật lôi kéo không ngừng hạ trụy chìm nghỉm, không trọng cảm bỗng nhiên leo lên thể xác.
Mãnh liệt dự cảm ở trong đầu kịch liệt kêu to: Như vậy nhàn nhã bình tĩnh sinh hoạt đem một đi không trở lại.
Quả nhiên Rino tiếp theo câu nói hoàn toàn ứng chứng đáy lòng suy đoán, phá hư hắn không dám dễ dàng đụng vào cân bằng ——
"Ca ca, ba ba mụ mụ ra tai nạn xe cộ qua đời, ta ở phía sau tòa, bị bọn họ che chở, cho nên chỉ là vết thương nhẹ, nếu không phải ta hy vọng bọn họ mang ta đi công viên giải trí ăn sinh nhật, sự tình đại khái liền sẽ không đã xảy ra đi."
Thanh âm khàn khàn, Rino tựa một lần nữa khôi phục bình tĩnh lý trí, câu câu chữ chữ không mang theo dư thừa tình cảm mà kể ra, tự nhiên mà vậy mà đem hết thảy trách nhiệm ôm đến trên người mình. Chính là nàng càng là duy trì đạm nhiên, Tanaka càng là lo lắng.
Chỉ vì không phải bởi vì thoải mái mà bình tĩnh, mà là bởi vì ẩn sâu mà đạm nhiên, nàng đem miệng vết thương cố chấp thu hồi, không cho chạm vào không cho chữa khỏi, uổng phí làm nó càng đổi càng lớn, ăn mòn khắp người.
"Ca ca, đây là ta sai......" Tiếng thở dài mờ ảo khó bắt, không cần gặp mặt Tanaka đều có thể tưởng tượng đối phương trống rỗng biểu tình.
"Không phải ngươi sai, Rino." Chém đinh chặt sắt đáp lại, Tanaka không hy vọng Rino một mặt sa vào với quá vãng bi thống, mà đã quên nên như thế nào về phía trước.
Nhưng mà cha mẹ hàng năm không ở nhà, đến từ huynh muội ràng buộc so người bình thường gia càng vì khắc sâu, đương tai nạn hàng không, Rino mới phát giác nàng kỳ thật so nàng tưởng tượng còn muốn ỷ lại với chính mình ca ca.
Mặc dù có thể từ trong điện thoại nghe được đối phương an ủi, mặc dù có thể tưởng tượng đối phương khuôn mặt, mặc dù ngày thường cỡ nào kiên cường cỡ nào thành thục, nàng vẫn như cũ vẫn là khi còn nhỏ đi theo ca ca phía sau tiểu nữ hài, nắm chặt đối phương vạt áo, nhắm mắt theo đuôi địa học đi đường.
Ca ca, hảo muốn gặp ngươi, hảo tưởng cùng ngươi vẫn luôn vẫn luôn ở bên nhau.
Nàng không có nói cho Tanaka.
Ở tìm hắn phía trước nàng kỳ thật đã từng đi tìm bác sĩ tâm lý, ý đồ mượn thôi miên sử chính mình quên mất kia một mảnh huyết sắc ký ức, chính là làm không được, đương quen thuộc xe động cơ thanh lần thứ hai tham nhập vành tai, đương quen thuộc khuỷu tay vòng lấy thân thể của mình, đương ấm áp máu phun tung toé với khuôn mặt, lại một lần, trơ mắt xem bọn họ rời đi cảnh tượng, nàng đột nhiên lắc đầu, không tiếng động hò hét, mạnh mẽ đột phá bác sĩ thôi miên.
Không thể, sao lại có thể đã quên, ngươi đã quên sao? Hết thảy là ngươi làm hại, Rino, ngươi là hết thảy đầu sỏ gây tội.
Vô pháp tha thứ chính mình chấp niệm quá mức khắc cốt, quấn quanh cốt tủy, thành ngày ngày đêm đêm bóng đè.
Quên không được, như thế nào đều quên không được, cho nên ca ca, ta chỉ còn lại có ngươi một người thân, đừng rời đi ta bên người hảo sao?
"Ca ca, ta đi tìm ngươi đi." Tin tưởng lấy lâu dài tới nay ăn ý, đối phương nhất định có thể nghe hiểu nàng trong lời nói không dung cự tuyệt, Rino nhìn chăm chú vào trong gương chính mình nhân nhiều ngày vô pháp đi vào giấc ngủ mà tiều tụy tái nhợt sắc mặt.
' khó coi chết đi được ', đối với chính mình cực nhẹ cực nhẹ nỉ non, ' ngày mai còn muốn đi thấy ca ca đâu. ' nói như thế, lỗ trống trong ánh mắt cái gì đều không có ảnh ngược, nàng chậm rãi bứt lên một mạt cứng đờ đến cực điểm tươi cười, tựa khóc tựa cười.
Thực xin lỗi, ca ca, đem ngươi trí nhập tiến thoái lưỡng nan hoàn cảnh, tha thứ Rino hảo sao?
Bên kia, di động thượng đặt bên tai, "Đô đô đô" bị cắt đứt thanh âm nhất biến biến hồi phóng.
Trống vắng an tĩnh trong phòng, tiếng thở dài bị phóng đại vô số lần, đầu một hồi nhiễm trầm trọng.
Rõ ràng biết ta lười biếng bản tính, còn đem loại này vấn đề vứt cho ta đi giải quyết, Rino, trước kia ngươi nhưng cho tới bây giờ chưa từng đối với ta như vậy a......
Phòng trong Tanaka còn ở vì thình lình xảy ra tin dữ bi thương, một giọt nước mắt lặng yên thuận mắt giác chảy xuống, dính ướt cổ áo, ánh mắt không chỗ sắp đặt. Ngoài phòng Tsurumaru dựa vào cạnh cửa, đem phòng trong đối thoại tự mình tra tấn tuần hoàn truyền phát tin, một thân thuần trắng với âm u góc phảng phất dính vựng nhiễm khai mặc tí, nhan sắc đen tối không rõ.
Thật lâu sau, thẳng đến trong tay đồ ăn đều đã lạnh băng, hắn mới thu liễm sắp tràn đầy hắc ám cảm xúc, bước chân nhẹ nhàng nhẹ nhàng như bạch hạc, không tiếng động mà rời đi, không lưu một chút dấu vết.
Chủ quân, ngươi sẽ lựa chọn ai đâu?
Đao kiếm nhóm chiếm hữu dục chính là thực đáng sợ a, cho nên, thỉnh đừng cho chúng ta thất vọng a ——
"Ara, chủ quân không ngoan a, không ngoan hài tử muốn như thế nào tiếp thu trừng phạt đâu?" Mikazuki hơi nhấp trà xanh, đáy mắt ẩn ẩn huyết sắc lưu quang chợt lóe rồi biến mất.
"Đại tướng nếu lần này trở về, có phải hay không liền sẽ không trở lại, chúng ta......"
"Có phải hay không liền ý nghĩa bị vứt bỏ." Đứt quãng, gian nan nói xong một đại đoạn lời nói, Akita Toushirou ảm đạm thần sắc, giảng đến "Bị vứt bỏ" khi thân thể không thể ức chế mà run nhẹ.
"Là nga." Treo ác chất mỉm cười, nhẹ nhàng bâng quơ mà khẳng định Akita Toushirou phỏng đoán, Tsurumaru chi lăng sườn mặt, tuyết trắng ngọn tóc hoàn toàn đi vào cổ áo trung.
"Đã không có chính mình Thẩm Thần Giả đao kiếm nhóm, chỉ có hai loại kết cục: Một loại bị cưỡng bách phong ấn, một loại bị qua tay đưa dư mặt khác Thẩm Thần Giả."
"Nột, nếu là ngươi, ngươi sẽ lựa chọn nào một loại đâu?"
Vô luận nào một loại kết cục đều không nghĩ trải qua, ở đây đao kiếm nhóm cho nhau đối diện, từ giữa tìm được quyết không thỏa hiệp quyết tâm.
Vô luận là ai, trừ phi bước qua bọn họ thi hài, đều không thể đem Tanaka từ trong tay bọn họ hoàn toàn đoạt đi, đó là bọn họ trân trọng trân bảo, bọn họ như thế nào bỏ được dễ dàng phóng này rời đi đâu.
Lưu lại, hảo sao? Đại tướng / chủ quân / chủ thượng.
Bị bắt kẹp ở bên trong, Tanaka lần đầu tiên cảm giác được bị trầm trọng tâm tình sở bao trùm cảm giác áp bách, hơn nữa không biết có phải hay không thân thể tự động phòng ngự công năng mở ra, gần nhất hắn giống như càng ngày càng thích ngủ, ngủ thời gian càng ngày càng trường, mí mắt luôn là chịu đựng không được bỗng nhiên nảy lên mệt mỏi, chậm rãi khép lại, lâm vào hắc trầm ý thức hải trung.
Chẳng lẽ là gần nhất áp lực quá lớn sao?
"Ngủ đi, đại tướng." Yagen trầm thấp từ tính tiếng nói mềm nhẹ trấn an lược hiện nôn nóng mày, đem rốt cuộc thả lỏng ngủ Tanaka ôm vào trong ngực, động tác nhìn như chỉ hơi hơi ôm lấy đối phương, trên thực tế lại là khó có thể tránh thoát góc độ.
Thong thả ở Tanaka phát đỉnh ấn tiếp theo cái hôn, Yagen rũ mắt nhìn chăm chú trong lòng ngực người bình yên ngủ bộ dáng, nóng rực mà chuyên chú, nhẹ giọng cảm khái: "Ngủ đi, đại tướng." Ở chỉ có chúng ta trong thế giới vĩnh viễn ngủ đi.
Sở hữu cướp đoạt người của ngươi, đều là chúng ta đao kiếm tương hướng chỗ.
Hai phương các hoài tâm tư, ôm cùng cái mục đích, rốt cuộc ở nội thành tương ngộ, Rino đứng ở trên hành lang cùng đao kiếm nhóm giằng co, trầm mặc lan tràn, áp lực mà nặng nề.
"Ca ca ta đâu."
"Các ngươi đem hắn làm sao vậy." Cực kỳ khẳng định miệng lưỡi, Rino đối mặt một chúng thân hình cao lớn đao kiếm nhóm, lại không chút nào luống cuống, khí thế như sắc nhọn đao mang.
Thấy Rino chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc, Mikazuki cầm trong tay con dơi phiến, nửa che khuôn mặt, ngữ điệu ưu nhã êm tai, như khe núi róc rách nước suối.
"Rino đại nhân vì cái gì muốn hoàn toàn đem chủ quân từ chúng ta bên người cướp đi đâu?"
Rốt cuộc là vì cái gì, mới có thể như thế chấp nhất thả không lưu chút nào đường sống đem hắn từ chúng ta cướp đi đâu? Hà tất đem sự tình làm được như vậy quyết tuyệt đâu?
"Ngươi ở sợ hãi cái gì?"
Bị lập tức chọc thủng cẩn thận vùi lấp chân tướng, Rino đồng tử sậu súc, cắn chặt môi dưới, hơi hơi lui về phía sau một bước, chếch đi khai cùng cặp kia cuồn cuộn thấm nhuần hai tròng mắt đối diện quỹ đạo, không chịu thỏa hiệp.
Nàng ở sợ hãi cái gì?
Đơn giản là sợ hãi ca ca cũng cùng ba ba mụ mụ giống nhau, cũng sẽ ở ngày nọ vĩnh viễn mà rời đi bên người nàng.
Cao phúc lợi thường thường cùng với cao nguy hiểm, hiện tại ca ca bị bảo hộ rất khá, nhưng là về sau đâu? Trở thành Thẩm Thần Giả kia một khắc, chú định nguy hiểm như bóng với hình, tùy thời khả năng buông xuống.
Nàng sợ hãi, đến lúc đó, nàng chung đem cô độc một mình, không chỗ nào dựa vào.
Cho nên, nhất định phải đem ca ca đoạt lại, hoàn toàn mang ly này phệ người nơi, không dung thương lượng, không muốn thỏa hiệp.
"Ca ca ở nơi nào?" Nàng lại lần nữa đặt câu hỏi, tư thái càng thêm kiên định.
"Xem ra, đàm phán thất bại." Giống như tiếc nuối mà thở dài, Mikazuki hợp nhau mặt quạt, phóng với lòng bàn tay đánh, từng cái, đều như là đập vào Rino đầu quả tim.
"Ngươi ——" âm cuối chợt đình, tối sầm ảnh lặng yên không một tiếng động thoán đến Rino phía sau, thủ đao dứt khoát lưu loát đánh xỉu đối phương, tiếp nhận nàng mềm mại ngã xuống thân thể.
Kề bên hôn mê hết sức, Rino hốt hoảng nghe thấy ca ca thanh âm, ôn nhu hòa hoãn, như ngày mùa hè ấm dương thanh phong, thâm tình mà kể ra hứa hẹn.
"Ngươi trước sau là ta duy nhất a, Rino."
Ca ca......
Lông mi treo nước mắt, nữ hài bên môi gợi lên thật nhỏ mỉm cười, bình yên điềm tĩnh.
Trong mộng, Tanaka lập với bóng cây lắc lư trung, triều nàng rộng mở ôm ấp, thấp giọng kêu gọi nàng tên họ.
Nói tốt, muốn vẫn luôn vẫn luôn ở bên nhau nga, onii - chan.
"Cũng không biết nói ngươi tàn nhẫn hảo, vẫn là ôn nhu hảo, như vậy đối đãi chủ quân muội muội." Monoyoshi Sadamune khôi phục nguyên lai âm điệu, nhìn trong lòng ngực cùng chủ quân giống nhau như đúc khuôn mặt, trong tay động tác theo bản năng mà phóng mềm nhẹ.
"Như vậy không phải kết cục tốt nhất sao?" Kogitsunemaru đầu ngón tay từ nhu thuận phát gian sơ quá, "Ở nàng trong thế giới, chủ quân vẫn luôn làm bạn nàng, chúng ta cho nàng thực tốt kết cục a."
"Nhưng kết cục lại hảo cũng bất quá ảo cảnh một hồi, mộng tỉnh liền sẽ quên đến không còn một mảnh." Cười nhạo một tiếng Kogitsunemaru dối trá lời nói, Kiyomitsu mắt đau khổ trong lòng mẫn, khóe miệng lại giơ lên vài phần, ngọt ngào lại quay cuồng lệnh người hết sức sởn tóc gáy ác ý.
Ngươi xem, ai cũng vô pháp đem ngươi mang đi, chủ thượng, vĩnh viễn vĩnh viễn mà lưu lại đi.
Một ngày hai ngày ba ngày, nhật tử tựa hồ trở về nguyên lai quỹ đạo, chậm rì rì mà trải qua, Tanaka với từ từ dài hơn trong lúc ngủ mơ hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: Hắn bị đao kiếm nhóm khống chế, chỉ sợ Rino cũng......
Chưa bao giờ xem nhẹ đao kiếm nhóm chiếm hữu dục, nhưng không nghĩ tới hắn còn không có làm ra lựa chọn, bọn họ liền sớm thế hắn quyết định hảo, bá đạo mà không dung cự tuyệt.
Sủng nịch làm trầm trọng thêm, trói buộc càng thêm dày nặng.
Tuy rằng hắn có cùng Oota nhắc tới quá muốn cả đời ở tại một cái sở hữu nhu cầu đều có thể bị thỏa mãn tiểu trong không gian, hy vọng không cần di động nhiều ít bước, là có thể dễ dàng hoàn thành hết thảy hằng ngày nhu cầu.
Chính là vì cái gì hiện tại hắn lại không vui đâu?
Đại khái này cũng không phải hắn suy nghĩ muốn lười biếng sinh hoạt đi, quá áp lực, quá nặng nề, quá mức nóng cháy mà si mê, làm hắn tổng cho rằng chính mình giây tiếp theo đem vô pháp hô hấp.
"Oota...... Rino......" Nỉ non hai người tên họ, Tanaka không phát hiện phía sau người nhân ghen ghét mà nóng bỏng ngọn lửa, sáng quắc nhiên thiêu đốt với đáy mắt.
"Ngủ đi" phía sau hãy còn mang hơi ẩm hơi thở sái với cổ phụ cận, buồn ngủ cảm lần thứ hai xâm nhập, Tanaka khó có thể khống chế mềm mại buông xuống đầu, với khẩn trói trong lòng ngực bình yên ngủ, như một tôn tinh xảo con rối.
Ngủ đi, ta thân ái chủ quân / chủ thượng / đại tướng
Trong bóng đêm, là ai thở dài thâm tình ngâm vịnh
Chúng ta đem lấy vĩnh hằng yêu say đắm trang điểm ngươi đầu giường,
Chúng ta đem lấy nóng cháy tình cảm bao trùm ngươi thân hình,
Chúng ta đem lấy no đủ bút mực miêu tả ngươi dung nhan,
Chúng ta đem lấy linh hồn ái ngươi, dâng lên hèn mọn trung thành
Thâm ái người a, ngươi không cần sợ hãi hồi báo
Chúng ta không còn hắn cầu
Chỉ cầu ngươi cúi đầu rũ lòng thương, ban cho ta vĩnh sinh làm bạn
Bởi vì chúng ta, là cỡ nào ái ngươi a
Chapter 11 bắt đầu lười biếng thứ tám thiên
"A ha...... Buồn ngủ quá, Kiyomitsu, chúng ta thương lượng một chút, một cái tay khác móng tay chúng ta lần sau lại lộng đi." Ngón tay gian nhéo một tiểu xảo sơn móng tay bàn chải, Tanaka nhịn không được thật sâu ngáp một cái, mắt đuôi tràn ra vài giọt nước mắt.
"Không được nga, chủ thượng, lúc này đây nhất định phải hoàn chỉnh mà giúp ta đồ một lần sơn móng tay nga, bởi vì đây là trừng phạt." Mỉm cười cự tuyệt Tanaka đề nghị, Kiyomitsu tay bị Tanaka nắm trong lòng bàn tay, tuy rằng biên biên giác giác bởi vì Tanaka thường thường đánh cái ngáp, mí mắt nửa mở không khai mà không cẩn thận bị dính lên một chút sơn móng tay, nhưng Kiyomitsu hoàn toàn không bỏ được đối phương buông ra tương nắm địa phương, thậm chí còn có thể che lại lương tâm bốn phía tán dương Tanaka tay nghề.
"Chủ thượng đồ rất khá xem nột, ta thực thích nga ~"
Ngươi là nghiêm túc sao?
Cúi đầu nhìn một chút đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi móng tay, lại xem xét mắt sơn móng tay, tạm dừng trong chốc lát, Tanaka tiếp tục một bên như đi vào cõi thần tiên một bên giúp Kiyomitsu tùy ý bôi móng tay.
Tuy rằng không biết ta làm cái gì yêu cầu bị trừng phạt, nhưng là cái này trừng phạt ta đều làm thành như vậy đối phương đều không ngại, quả nhiên Kiyomitsu là người tốt, ta còn là lại nỗ lực kiên trì một chút đi.
Nhưng mà, một phút đồng hồ qua đi ——
Tanaka đầu lần thứ hai một chút một chút, thân mình mềm mại không xương mà chảy xuống đến trên sàn nhà, quán thành một đoàn mềm mụp trong suốt trạng chất lỏng.
Thực xin lỗi, Kiyomitsu quân, ta kỳ thật thật sự rất muốn giúp ngươi lộng xong, chỉ là từ kẹt cửa thấu tiến vào phong thật sự là quá mềm nhẹ, vẫn luôn vẫn luôn ở ta bên tai xướng khúc hát ru, ta không có cách nào cự tuyệt......
"Thật là." Không thể nề hà mà nhướng mày thở dài, Kiyomitsu xả quá một bên chuẩn bị tốt thảm lông cái ở đối phương trên người, ngay sau đó một tay lót cổ nằm ở Tanaka bên cạnh người, một cái tay khác tắc nâng lên đặt ở trước mặt tinh tế đánh giá.
Sao, cùng chính mình so sánh với đích xác thực không xong là được, bất quá, đây chính là chủ thượng giúp ta làm cho, như vậy tưởng tượng, quả thực là theo bản năng mà thích thượng này méo mó liệt liệt, không lắm hoàn mỹ tay nghề.
Có thể giúp ta đồ móng tay gì đó, ta thật sự thực vui vẻ nga ~ chủ thượng
"Kiyomitsu — ngươi lộng xong rồi sao?" Yamatonokami Yasusada người mặc nội phiên phục, phủng một xấp rắn chắc chăn phủ giường bộ đẩy ra cửa phòng.
"Nhìn dáng vẻ chủ thượng lại ngủ đi qua đi." Thanh tú khuôn mặt thượng là cùng Kiyomitsu như ra một chỗ bất đắc dĩ thần sắc, Yasusada đem trong tay chăn đặt với Tanaka mặt sườn, ngày mùa thu ấm dào dạt dương quang giấu ở mỗi một chỗ thật nhỏ khe hở, cùng Tanaka mềm mại trơn mềm gương mặt chạm nhau, quanh hơi thở toàn là trái cây ngọt hương cùng gió thu khô mát.
"Muốn đi lên nga, chủ thượng, ngủ quá nhiều cũng không được đâu, rõ ràng nói tốt hôm nay bồi ta đi vạn phòng." Yasusada dùng một ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc đối phương, chỉ đổi lấy Tanaka thoáng chếch đi vị trí, thuận thế ghé vào mềm mại chăn đơn thượng kết quả.
Nhấp môi bật cười, mi mắt cong cong, Yasusada tiếp tục ở Tanaka bên tai lải nhải mà lặp lại, liền một bên Kiyomitsu cũng đi theo cùng nhau chịu tội.
"Ngươi làm như vậy chủ thượng không nhất định sẽ tỉnh lạp." Che lại lỗ tai, Kiyomitsu chỉ cảm thấy có phảng phất vạn chỉ ong mật ở hắn ốc nhĩ ong ong ong mà kêu, chịu không nổi, Yasusada gia hỏa này khi nào biến thành lão mụ tử giống nhau lải nhải.
"Xem ta." Lấy ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng bóp chặt đối phương tinh xảo chóp mũi, lệnh này không thể hô hấp thông thuận, Tanaka với trong lúc ngủ mơ cảm thấy hô hấp bị ức chế không thông suốt, hơi hơi hé miệng, ướt át hơi thở tất cả rải đến Kiyomitsu đầu ngón tay.
"Ân?" Phát ra nghi hoặc giọng mũi, Tanaka nửa xoay người phủ phục ở mềm như bông chăn thượng, ý đồ thoát khỏi nhiễu người thanh mộng ngón tay.
Nhưng mà vô luận như thế nào phiên động thân thể, không thông khí cảm trước sau gắt gao đi theo, Tanaka ý thức ngây thơ mê mang, lười đến tiếp tục giãy giụa, ở Kiyomitsu cùng Yasusada hơi hiện hài hước trong ánh mắt chậm rãi trợn mắt.
"A, buổi sáng tốt lành, Yasusada." Luôn là phân không rõ chung quanh trạng huống, Tanaka cuối cùng thấy rõ đặt ở hắn chóp mũi hai sườn ngón tay, đỏ tươi móng tay là hắn phía trước đồ tốt hình dạng.
Cả người vô lực mà chào hỏi, nhìn thấy Yasusada Tanaka trầm mặc mà đã phát sẽ ngốc, mới tiết tấu chậm nửa nhịp mà hồi tưởng khởi ngày hôm qua ước định.
Ngày hôm qua tiễn đi Oota lúc sau, Tanaka vốn dĩ cho rằng một ngày hoạt động liền tính là rơi xuống mở màn, có thể hảo hảo mà ăn uống ngủ. Nhưng là xong việc không biết vì cái gì đại gia bỗng nhiên ghé vào chính mình bên người, mỗi người tươi cười âm hiểm đem hắn bức đến góc, thật lớn thân ảnh đem hắn hoàn toàn bao bọc lấy.
"Đại tướng, chúng ta đến cẩn thận tính tính sổ." Yagen đẩy mắt kính, ánh sáng chợt lóe mà qua, áo blouse trắng không gió tự khởi.
"Xem ra tiếp theo nhất định phải nghiêm túc đem chủ quân cùng một ít không thể hiểu được người ( Diệp Diễn ) ngăn cách mới được, bằng không ta thật là một chút đều không yên tâm a."
"Hiện tại người trẻ tuổi làm chúng ta càng ngày càng xem không hiểu, quả nhiên là thời đại hồng câu sao." Mikazuki cùng Uguisumaru hai người tắc như suy tư gì gật đầu, cùng kêu lên cảm thán.
"Đại tướng, loạn thích nhất ngươi, là thật sự thật sự thích nhất ngươi." Midare Toushirou càng khoa trương, trực tiếp bổ nhào vào Tanaka trong lòng ngực, lã chã chực khóc, đáng thương hề hề mà ôm cổ hắn làm nũng.
Theo sát sau đó, Đoản Đao nhóm sôi nổi tiến lên, ngươi một lời ta một ngữ địa biểu bạch chân thành.
"Ano, ta...... Ta cũng thích nhất đại tướng."
"Đại tướng, thích nhất nga."
"Ta giống ái tiền giống nhau ái đại tướng ngươi!"
Bị một chúng Đoản Đao nhóm cùng một ngụy Đoản Đao vây quanh, tay chân không chỗ sắp đặt, Tanaka mở to mắt cá chết, hoàn toàn là một bộ làm không rõ trạng huống mộng bức, sau một lúc lâu mới run rẩy nghẹn ra một câu: "A...... Cảm tạ......"
Cho nên, rốt cuộc đã xảy ra cái gì, vì cái gì hắn dự cảm bất tường như thế mãnh liệt.
Cuối cùng vẫn là Okita hai người tổ đem Tanaka từ giữa giải cứu ra tới, nhưng mà còn không có tới thở phào nhẹ nhõm, này hai người liền đồng thời tới gần Tanaka hai sườn, ác ma ý cười không chút nào che dấu mà viết ở trên mặt, trăm miệng một lời về phía Tanaka tuyên án: "Chủ thượng, đã làm sai chuyện tình muốn tiếp thu trừng phạt nga ~ chúng ta cuối cùng nhất trí thông qua chủ thượng ngươi muốn phụ trách thực hiện chúng ta mỗi người một cái nguyện vọng nga ~"
Ta...... Làm sai cái gì?
Suy tư nửa giây lăng là nghĩ không ra chính mình phạm vào cái gì sai, não nội thần kinh liền nhúc nhích cũng không chịu, Tanaka dễ như trở bàn tay từ bỏ giãy giụa, nửa điểm không cam lòng đều không có.
Sao, tính, nếu bọn họ nói ta yêu cầu bị trừng phạt, ta đây liền tiếp thu hảo, tưởng loại đồ vật này thật sự là quá phí thể lực.
Được Tanaka ngầm đồng ý, đao kiếm nhóm cao hứng phấn chấn mà triều Tanaka cho phép từng người nguyện vọng. Mà nghe hoa hoè loè loẹt nguyện vọng, Tanaka bắt đầu yên lặng tự hỏi thời gian hồi tưởng đến vừa rồi thay đổi lập trường khả năng tính.
Ai —— thế giới biến đến quá nhanh, ta chân tốc căn bản theo không kịp a, Oota.
"Nghĩ tới sao, chủ thượng nói tốt muốn bồi ta đi dạo vạn phòng nga." Yasusada tương đương có kiên nhẫn chờ đợi nhà mình chủ thượng hoàn hồn, tươi cười như ba tháng mùa xuân hoa anh đào bay tán loạn ấm áp huyến lệ, Tanaka thân thể lại không tự chủ được mà run rẩy một chút.
Tổng cảm thấy lúc này phủ nhận nói sẽ rước lấy phi thường không tốt kết quả.
Trực giác ở trong đầu gõ chuông cảnh báo, Tanaka quyết đoán gật đầu, chầm chậm bò lên thân, đi theo Yasusada đi hướng vạn phòng.
May mà vạn phòng ly nội thành không tính quá xa, Tanaka chậm rì rì mà tán bước, hoàn mỹ đạt thành tới nội thành về sau lần đầu tiên chính mình hoàn chỉnh đi xong một đoạn trường lộ thành tựu.
Bởi vì nữ thẩm số lượng đông đảo, các màu thanh xuân kiều tiếu thân ảnh xuyên qua, đảo có vẻ làm nam thẩm Tanaka cực kỳ xông ra bắt mắt, cho nên sấn mới đến còn không có quá nhiều người chú ý tới bọn họ khi, Yasusada vội vàng đem nhà mình Thẩm Thần Giả kéo vào vạn trong phòng, thành công trốn rớt một bộ phận mịt mờ nhìn chăm chú ánh mắt.
Rốt cuộc Tanaka luôn luôn lười đến mang mặt nạ ra cửa, kia trương thanh tú đến cực điểm đủ để so sánh đao kiếm nam sĩ mặt, xứng lấy mặc phát tuyết da, còn có quanh thân bởi vì lười biếng suy sút mà có vẻ u buồn khí tràng, ở một chúng mang mặt nạ nữ thẩm trung quả thực lực hấp dẫn MAX.
Vạn phòng mành buông xuống, gắt gao cầm đối phương thủ đoạn, Yasusada nhẹ nhàng hơi thở, thả lỏng căng thẳng thần kinh, bên cạnh người Tanaka thuận theo mà đi theo này nện bước bị kéo vào vạn trong phòng, mặt vô biểu tình, nhất phái không chút để ý bộ dáng.
Chính chủ đều còn không có sốt ruột, ta sốt ruột thao cái gì tâm đâu. Bất đắc dĩ liễm mi, Yasusada bầu trời xanh trong suốt hai tròng mắt dần dần nhuộm dần nhẹ nhàng sung sướng, ngón tay tự nhiên chảy xuống, cùng đối phương mười ngón tay đan vào nhau, bí ẩn ngọt ngào liếm để bụng tiêm, kích khởi thật nhỏ ngứa, bị khăn quàng cổ che đậy cổ tràn ra vài phần hồng nhạt.
"Chủ thượng chúng ta xem một chút có thứ gì mua đi, lại nói tiếp nội thành một ít vật phẩm sắp tiêu hao xong rồi, mọi người cũng làm ơn ta không ít đồ vật."
Kiệt lực che dấu trong lời nói rất nhỏ run rẩy, có không trước xả một đống, Yasusada dẫn đầu xoay người, lôi kéo Tanaka ở to như vậy vạn phòng trong đi dạo.
Tanaka cũng bất giác hai cái nam sinh dắt tay có cái gì quái dị chỗ, chỉ rũ mắt liếc liếc mắt một cái hai người gắt gao nắm đôi tay, liền không làm chú ý.
Ánh mắt phiêu diêu tứ tán, ngay sau đó lại bỗng nhiên định ở một chỗ, không hề dời đi.
Vươn một cái tay khác bắt lấy phía trước Yasusada một tiểu tiệt ống tay áo, đương đối phương nghi hoặc quay đầu lại khi, Tanaka mới buông ra chỉ chỉ đối diện cực đại khẩu hiệu:
Hạn khi rèn đao hoạt động! Phần thưởng dựa theo rèn xuất đao kiếm hi hữu độ phát, tài nguyên từ vạn phòng cung cấp, mỗi người hạn rèn một lần.
"Nga ~ gần nhất nghe Hakata giảng quá vạn phòng tổ chức mười đầy năm kỷ niệm hoạt động, thương phẩm giống nhau đánh gãy, vừa vặn đến phiên ta làm mua sắm, cho nên ta mới bị làm ơn giúp bọn hắn mang một đống có không đồ vật trở về a." Yasusada hướng Tanaka giải thích nói, thấy Tanaka cư nhiên đối rèn đao cảm thấy hứng thú, kinh ngạc mọc lan tràn, "Chủ thượng, ngươi...... Cũng tưởng rèn đao sao?"
Phải biết rằng Tanaka chính là chưa từng có tự mình rèn quá một cây đao kiếm, mỗi lần đều là Kiyomitsu phóng tài liệu, Tanaka trong lúc ngủ mơ đưa vào linh lực đánh thức đao kiếm, lúc trước có thể có một cây đao kiếm ở rèn ra tới khi nghe xong Tanaka tự giới thiệu, kia đều đem là toàn bộ nội thành hâm mộ ghen tị hận đối tượng.
Nhưng mà cho tới bây giờ như cũ không ai có thể làm Tanaka hoàn chỉnh mà đánh xong một lần tiếp đón.
......
"Ân." Chếch đi phương hướng chỉ hướng một chỗ khác, Yasusada thuận theo nhìn lại, vừa mới một đoạn lời nói bên cạnh còn tạo mặt khác mấy cái lớn hơn nữa chữ, bị người dùng sâu đậm mặc hung hăng đánh dấu.
Năm hoa: Đồng koban năm vạn, phú sĩ mười lăm trương
Bốn hoa: Đồng koban bốn vạn, phú sĩ mười trương
Tam hoa: Đồng koban tam vạn, gia tốc phù 300 trương
Thật đúng là danh tác, vạn phòng lúc này đây. Liếc đến tam hoa khen thưởng khi Yasusada tức khắc hiểu rõ với ngực, gia tốc phù đối với chủ thượng mà nói đích đích xác xác là cái không nhỏ dụ hoặc.
Vô luận là ai, có thể bị chủ thượng tự mình rèn ra tới, đều đem là lớn lao vinh hạnh a...... Thoáng tăng mạnh trong tay lực độ, sung sướng tâm tình không thể tránh né mà bao phủ hơi mỏng khói mù, Yasusada lại bỗng nhiên mặt giãn ra cười vui, sau lưng tảng lớn tảng lớn phồn anh thịnh phóng.
Nhưng đồng dạng cũng sẽ là hắn thật lớn bất hạnh đâu.
Độc nhất vô nhị tượng trưng, cũng không phải như vậy hảo lưng đeo, không phải sao?
Nhưng mà hắn sau lưng hoa tươi thịnh cảnh không có thể liên tục bao lâu đã bị Tanaka vô tội thần sắc đánh gãy.
"...... Chủ thượng, không phải nói muốn chính mình rèn đao sao?"
Đối phương phủng một đống lãnh tới tài nguyên đoan chính phóng tới trước mặt hắn, ý tứ không cần nói cũng biết.
"Ân." Bình đạm mà đáp lại, Tanaka không cho rằng này có chút không ổn, có lẽ ở hắn xem ra đây mới là bình thường rèn đao phương thức.
"Rèn đao không đều là cái dạng này sao?"
Dở khóc dở cười mà đỡ trán, Yasusada chỉ chỉ khen thưởng phụ cận một hàng dễ dàng bị bỏ qua chữ nhỏ: Rèn đao toàn bộ lưu trình cần thiết từ Thẩm Thần Giả bản nhân thao tác, nghiêm cấm hết thảy hình thức làm rối kỉ cương hành vi.
"?"
"!"
Ánh mắt quét mấy lần kia mấy hàng chữ nhỏ, mắt thường có thể thấy được mà ám trầm cả khuôn mặt, Tanaka thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trong tay tài nguyên, đờ đẫn mà không biết làm sao.
"Tuy rằng không thể giúp ngài rèn đao, nhưng là ta tưởng rèn đao tài nguyên ta còn là có thể báo cho ngài, ngài chỉ cần đem tài nguyên số hảo giao cho rèn đao đao thợ có thể."
Ôn nhu trầm ổn tiếng nói tốt lắm trấn an Tanaka uể oải, hắn lại lần nữa liếc mắt phần thưởng trung 300 trương gia tốc phù, tức khắc cảm thấy chính mình toàn thân tràn ngập lực lượng.
Vì ngày sau lâu dài lười biếng, điểm này nho nhỏ hy sinh tính cái gì đâu!
Vì thế ở người khác đều nhanh chóng tuyển hảo tài nguyên giao cho đao thợ khi, Tanaka - kun như cũ chậm rì rì mà đếm tài nguyên, không chút hoang mang, còn ý đồ dùng chính mình nghiên cứu phát minh ra tới kỹ năng rơi chậm lại tự thân tồn tại cảm, biến thành trong suốt người.
Lại không tưởng ngược lại làm trở ngại chứ không giúp gì, càng thêm hấp dẫn người lực chú ý.
Vây tụ lại đây đám người dần dần tăng nhiều, Yasusada di động bước chân, tri kỷ mà lấy chính mình thân hình tay áo rộng che đậy Tanaka, tận lực làm này không chịu quá nhiều tầm mắt quấy nhiễu.
Mà Tanaka ở sau người, cực kỳ nghiêm túc mà nỗ lực ức chế trụ số tài nguyên khi đủ số dương giống nhau sử chính mình dễ dàng ngủ dục vọng, thong thả mà từng cây đếm.
Rốt cuộc mười lăm phút lúc sau, Tanaka thành công đem số tốt tài nguyên giao cho đao thợ.
"Ha ha ha, đại nhân kiên nhẫn lệnh tại hạ bội phục, giao cho tại hạ đi, tại hạ tư cho rằng lần này có thể rèn ra hi hữu đao kiếm tỷ lệ vẫn là rất cao." Đao thợ tiểu nhân động tác nhanh nhẹn đem tài nguyên vứt nhập rèn đao trong ao, ngọn lửa chợt thoán cao, đồng hồ đếm ngược thượng biểu hiện ra 03:20:00 con số.
"Quả nhiên không tồi không tồi, nhìn dáng vẻ là cái hảo kết quả a." Đao thợ tiểu nhân vừa lòng gật đầu, ở đại đa số đều là 01:30:00 dưới tình huống, thượng 3 giờ cập trở lên người đã thiếu càng thêm thiếu, vây xem khách nhân toàn nho nhỏ kinh hô, mãn hàm cực kỳ hâm mộ.
Tam hoa, tam hoa, tam hoa, phù hộ nhất định là tam hoa...... Giống đọc chú ngữ giống nhau Tanaka nhìn chăm chú vào đồng hồ đếm ngược, không ngừng toái toái niệm, niệm lực hóa thành thật dài xuyến xuyến tự phù quanh quẩn quanh thân.
Nguyên lai chủ thượng cũng có như vậy nhiệt huyết một mặt, tuy rằng là ở đối mặt như thế nào gia tăng lười biếng thời gian thời điểm.
Sau đầu một giọt mồ hôi lạnh chảy xuống, Yasusada khóe miệng run rẩy, cũng không dám đánh gãy Tanaka niệm chú, đành phải lẳng lặng bồi đối phương đứng ở một bên chờ đợi.
Đồng hồ đếm ngược con số một phân một giây trôi đi, ở cuối cùng một giây khi Tanaka lấy vượt qua tự thân cực hạn tốc độ, bay nhanh chộp tới hoa anh đào trung đao kiếm đưa vào linh lực, tức khắc một trận sương khói qua đi, một biếng nhác thân ảnh hiện lên.
Áo sơmi mấy viên nút thắt tùy ý rộng mở, vạt áo một nửa nhét vào lưng quần, một nửa lộ với trong không khí, màu tím lam tóc một bên tùy ý rối tung, một bên dùng mấy cây màu đỏ cái kẹp kẹp lên, cái mũi mang tối sầm khung mắt kính, thần sắc mệt mỏi có vẻ cực kỳ không có nhiệt tình.
"Ngươi hảo, quấy rầy lạc. Ta kêu Akashi · Kuniyuki. Còn thỉnh nhiều chiếu cố. Tạm thời —— chính mình xem như phái Rai sư tổ tác phẩm. Trên cơ bản cái gì nhiệt tình đều không có. Đừng với ta yêu cầu quá nghiêm nga."
' vật tựa chủ nhân hình ', đầu óc trước tiên hiện lên những lời này, Yasusada ánh mắt ở hai người chi gian lắc lư, trong lúc nhất thời thế nhưng thất ngữ, không biết nên nói cái gì cho phải.
"Tam hoa sao?" Hai song lười biếng hai tròng mắt đối diện, Tanaka chứa đầy chờ mong mà dò hỏi.
"Ân." Lười đến tìm tòi nghiên cứu vừa mới gặp mặt Thẩm Thần Giả liền dò hỏi chính mình hi hữu độ nguyên nhân, Akashi dứt khoát lưu loát mà thừa nhận.
"Thật tốt quá." Ngữ điệu bình đạm, nhưng vẫn cứ có thể nghe ra trong đó ẩn chứa hưng phấn, Tanaka cảm thấy mỹ mãn mà lôi kéo đối phương đến quầy lĩnh kia 300 trương gia tốc phù.
Nguyên lai hỏi ta hi hữu độ là hy vọng lấy phần thưởng sao?
Mắt kính phía dưới Akashi thần sắc xem không rõ, hắn tương đương phối hợp mà đi theo chính mình Thẩm Thần Giả hoàn thành đăng ký thủ tục, thấy này bởi vì trong tay 300 trương gia tốc phù cảm khái sáu tháng cuối năm lại có thể an tâm lười biếng, phía sau phiêu khởi vô số tiểu hoa cảnh tượng, tức khắc nhận định chính mình cùng cái này đặc biệt Thẩm Thần Giả phi thường có cộng đồng đề tài.
Rất có ý tứ. Hắn như vậy kết luận, suy sút mà đi theo Tanaka phía sau, làm lơ sau này mặt bay tới, hơi mang vô ngữ rồi lại dấu diếm ghen ghét hâm mộ tầm mắt, như đi vào cõi thần tiên phía chân trời, thả bay suy nghĩ.
Từ đây nội thành nhiều một phen thường xuyên lười biếng, đem không nhiệt tình quải bên miệng, tham ngủ còn tham ăn, lại cứ còn thường xuyên bởi vì bên người có Tanaka làm "Đồng lõa" đao kiếm nhóm cơ hồ tìm không thấy cơ hội xuống tay đao kiếm —— Akashi · Kuniyuki.
"Hôm nay trong không khí có nhàn nhạt vụn gỗ vị, rất dễ nghe ——" Tanaka cùng Akashi song song nằm ở rộng mở trên hành lang, toàn thân tâm chìm đắm trong an cùng bầu không khí trung, lười biếng mà đánh ngủ gật.
"Nói Akashi vừa mới tới nội thành liền kéo đầy còn lại đao kiếm cừu hận giá trị, thật sự không thành vấn đề sao?" Aizen Kunitoshi tránh ở đại thụ mặt sau, đối bên người Hotarumaru hỏi.
Đồng dạng lo lắng sốt ruột, Hotarumaru phụ họa lắc đầu: "Ngay cả chúng ta đều nhịn không được hâm mộ Akashi, những người khác càng thêm không cần phải nói."
"Hơn nữa làm Akashi đi thông cảm người khác gì đó, giống như khả năng tính cũng không cao a."
"Còn không phải bởi vì Akashi là chủ quân duy nhất một phen thân thủ rèn ra tới đao, chúng ta lúc trước rèn ra tới thời điểm chủ quân cơ bản đều là đã ngủ, xong việc mới đánh tiếp đón."
"Lúc trước nghe được chủ quân thân thủ rèn ra tới đao kiếm thế nhưng là Akashi khi, ta cư nhiên một chút đều không cảm thấy kinh ngạc, ngược lại có loại nên là loại kết quả này không xong ý niệm."
"Ân, tán đồng."
Hai người không lưu tình chút nào mà phun tào nhà mình không đáng tin cậy người giám hộ, đồng thời kiên định muốn cho Akashi tận lực biến thành "Hòa ái, dễ thân, đáng tin cậy" hình tượng, mau chóng bị nội thành những người khác tiếp thu tín niệm, sau lưng bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa.
"Akashi ——" hai người lén lút mà vòng đến chỗ ngoặt, nhỏ giọng triều chợp mắt trung Akashi hô.
Thong thả mở mắt ra, Akashi chống thân thể, động tác thong thả hướng hai người nơi ở đi đến, "Làm sao vậy?"
"Cùng chúng ta tới." Một phen túm quá Akashi đi phía trước chạy vội, như một trận gió mạnh chui vào một gian trong phòng, Hotarumaru cùng Aizen Kunitoshi hai người tại Akashi trước mặt đoan chính ngồi quỳ, không khí túc mục.
"Akashi, tới nội thành lâu như vậy, ngươi bất giác chính mình hẳn là thay đổi một chút hình tượng sao?"
"Ân ân."
Lấy tay căng đầu nằm nghiêng với trên sàn nhà, Akashi mệt mỏi mà nửa nhắm mắt hỏi lại: "Vì cái gì?"
"Bởi vì chúng ta hy vọng những người khác có thể tiếp thu Akashi, ít nhất cũng đến trở nên đáng tin cậy chút. Tỷ như nói hỗ trợ quét tước, giặt quần áo linh tinh, hoặc là trợ giúp có yêu cầu người đều được."
"Chính là ta lý tưởng chính là ăn a." Akashi không hề nhiệt tình lên tiếng như búa tạ chùy hướng hai người, áp suy sụp hai người ý chí chiến đấu.
Akashi hắn hoàn toàn không cảm thấy chính mình như vậy có cái gì không tốt, huống hồ chủ quân không phải cũng thích như vậy sao? Hắn chức vị chẳng lẽ không phải chuyên môn □□ bồi ăn sao? Đối với hiện trạng, hắn chính là phi thường vừa lòng.
"Nói thật ra, Akashi ngươi đều không có chú ý những người khác ở bài xích ngươi sao?" Cùng kêu lên thở dài, Hotarumaru cùng Aizen Kunitoshi quả thực vì bọn họ người giám hộ rầu thúi ruột.
"Ân." Không sao cả mà đáp lại, Akashi tiếp tục nằm liệt trên mặt đất, "Kia lại như thế nào? Các ngươi cũng để ý sao?"
"Ân. Phi thường để ý." Không chút do dự khẳng định, hai người dị thường trắng ra hướng Akashi thổ lộ tiếng lòng, "Akashi luôn chiếm cứ chủ quân bên người vị trí, cùng chủ quân có người khác không có cao đồng bộ suất, ở không nhiệt tình phương diện quả thực không phân cao thấp. Hơn nữa Akashi vẫn là chủ quân đệ nhất đem thân thủ rèn đao kiếm, ghen ghét hâm mộ là khẳng định đi."
"Như vậy a." Nhẹ giọng nỉ non, Akashi lập tức đứng lên rời đi, lưu lại hai người ở trong phòng tướng mạo liếc.
"Chúng ta nói có phải hay không thật quá đáng?"
"Chính là chúng ta hy vọng Akashi có thể cùng nội thành người xử đến hảo a."
Vạn phần uể oải hạ, hai cái tiểu khả ái cúi đầu bắt đầu nghĩ lại chính mình vừa mới ngôn ngữ có phải hay không quá trắng ra thế cho nên thương đến bọn họ người giám hộ tâm.
Ngoài cửa, Akashi suy tư hai người lời nói, trên mặt như cũ là hàng năm ngủ không tỉnh biểu tình, đột nhiên bên tai truyền đến như ẩn như hiện kêu gọi thanh.
"Ca ca ——"
Triều thanh nguyên đi đến, Akashi hơi hơi nhướng mày, trong tầm nhìn Sayo Samonji ở trong góc cuộn tròn thành một đoàn, ở trong mộng nói mớ, không ngừng kêu gọi nhà mình ca ca, thật nhỏ mà kiên định, tràn ngập thật sâu khát vọng.
Bên chân là đối phương rơi rụng hứa nguyện tiên, lam đế chữ màu đen, hơi hiện non nớt tự thể chỉnh chỉnh tề tề viết: Hy vọng ca ca có thể nhanh lên đã đến.
Mà bọn họ cách đó không xa một cây đại thụ hạ, đúng là Awataguchi tổ Đoản Đao nhóm quay chung quanh ở mới tới Ichigo Hitofuri bên người sung sướng chơi đùa trường hợp, hoan thanh tiếu ngữ từ phong chịu tải vòng qua cỏ hoang thân cây bay tới, phảng phất không khí mỗi một cái phần tử đều vô cùng nhẹ nhàng.
Nhặt lên hứa nguyện tiên, Akashi lặng yên không một tiếng động mà rời đi, đi trở về vừa mới nghỉ ngơi địa phương tìm kiếm Tanaka.
"Ha ~~ buổi chiều hảo." Thật sâu hà hơi, Tanaka duỗi cái lười eo, đối trở về Akashi vấn an.
"Cấp." Lần thứ hai nằm xuống, Akashi tùy tay cầm khởi khuỷu tay phụ cận điểm tâm, đặt ở trong miệng nhai kỹ nuốt chậm.
Tiếp nhận đối phương truyền đạt hứa nguyện tiên, chưa khô thấu mặc tí vô ý lây dính, một chút thấm vào đầu ngón tay, Tanaka không nói lời nào, đứng dậy triều nào đó phương hướng lảo đảo lắc lư mà đi trước.
"Ai ——" chỗ ngoặt chỗ, thật dài thở dài tràn ngập không thể nề hà.
Ở hắn phía sau, thanh cam giao hòa thâm thúy đôi mắt ảnh ngược đỉnh đầu một mảnh vạn dặm không mây, trong suốt thanh minh xanh lam không trung, minh quang hạ nhỏ dài lông mi dấu vết hạ mí mắt, đường cong đẹp như dục chấn cánh mà bay cánh bướm. Một mảnh lông chim tự không trung bay xuống, che khuất này lặng yên giơ lên môi tuyến.
Có lẽ, cái này nội thành thật sự đáng giá ta đi chờ mong......
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Này một chương kỳ thật còn không có viết xong, nhưng là ta tác giả thế giới thật còn có chuyện, chỉ có thể càng đến nơi đây OTZ
Hôm nay một bên nghe hoa hoàn ca, một bên gõ chữ, quả thực mau bị tẩy não _(:_" ∠)_
Người già DISCO cùng thần tượng ATW48 cũng là say
Bất quá Okita tổ thật sự hảo đáng yêu! Lão nhân tổ siêu cấp tán! Văn trung tuy rằng là Sayo còn không có nghênh đón huynh trưởng đại nhân, nhưng trên thực tế không cao hứng ba người tổ ta gom đủ, nhưng là ATW48 đại lão như cũ không có chút nào động tĩnh, quả thực tâm tắc QAQ Đoản Đao các bảo bối đừng khóc anh anh anh. Còn có lạc đường lão nhân vì cái gì hàng năm không về gia, đến nay tung tích thành mê, chúng ta nơi này có cái có thể ôn nhu đối đãi lão gia gia hảo hài tử sư tử hoàn nga QAQ
Bất đồng người bất đồng cảm tưởng đi, ta trước sau cảm thấy Yasusada tiểu thiên sứ kỳ thật là cái thiên nhiên hắc.
Minh lão bản ở nào đó phương diện nhìn như lười biếng trên thực tế cũng là rất ôn nhu phụ trách người giám hộ a, cùng Tanaka quân rất có đồng loại cảm giác, bất quá hai người vẫn là có chút khác nhau.
Gần nhất sự thật nhiều, sẽ rất bận, thực xin lỗi, tiểu thiên sứ nhóm QAQ ta tận lực nhiều cày xong
Chapter 12 bắt đầu lười biếng thứ chín thiên
"Một con Hotarumaru, hai chỉ Hotarumaru, ba con Hotarumaru."
"Bốn con Kunitoshi, năm con Kunitoshi, sáu chỉ Kunitoshi......"
Cái ở chóp mũi lông chim hơi hơi rung động, không khí tường hòa, Akashi đếm nhà mình tiểu hài tử, đôi mắt chậm rãi, chậm rãi khép lại......
Mới là lạ!
Vốn dĩ mau khép lại mí mắt bị cưỡng bách một chút căng ra, dời đi che đậy nửa bên tầm mắt lông chim, sợi tóc chảy xuống, Akashi độ lệch đầu cùng chiết mà quay lại Tanaka nhìn nhau không nói gì, khó được sinh ra bị đánh bại cảm giác vô lực.
"Nha, chủ quân." Đã đoán được kế tiếp trả lời, Akashi cả người xụi lơ triều Tanaka phất phất tay, tỏ vẻ cũng không muốn nghe đến kế tiếp lời nói.
Tanaka trong tay còn nắm hứa nguyện tiên, mới vừa rồi lảo đảo lắc lư đi ra vài bước, hắn hậu tri hậu giác nhớ lại một cái đáng sợ sự thật.
"Ta không nhận lộ."
Nội thành bốn phương thông suốt lộ tuyến hơn nữa đao kiếm nhóm dung túng, làm cho Tanaka đến nay mới thôi chỉ nhận được phòng khách đến phòng ngủ kia một đoạn ngắn lộ trình.
"Làm ơn, Akashi quân."
Đen như mực đồng tử bỗng chốc hiện lên ánh sáng, Tanaka mặt vô biểu tình mà thỉnh cầu Akashi trợ giúp.
Hai cái tương tự lười biếng phái lẳng lặng mà nhìn nhau hồi lâu, Akashi dẫn đầu chống đỡ không được, nhẹ nhàng hô khẩu khí, kéo thật dài ngữ điệu đáp lại: "Đã biết, ta mang ngươi đi."
Thoáng hoạt động một chút khớp xương, đối mặt tự động tự giác điều chỉnh tốt tư thái, tùy thời đều có thể bị nhẹ nhàng ôm đi Tanaka, Akashi · Kuniyuki đại khái có thể cảm nhận được nhà mình hài tử đối đãi chính mình lười biếng hành vi khi vi diệu tâm tình.
Hẳn là loại hận sắt không thành thép nhưng là lại không thể không tiếp tục dung túng không thể nề hà đi.
Hoàn toàn không biết chính mình vô ý thức kích phát rồi Akashi thoáng nỗ lực phấn đấu nhiều một chút động lực, Tanaka giống như một con đại hình ôm gối, tay chân tự nhiên rủ xuống, an phận mà đảm đương thật nhanh đệ vật phẩm nhân vật, ngốc tại Akashi trong khuỷu tay.
Hai người đi ở trên đường thành cực kỳ độc đáo một đạo phong cảnh tuyến, sợ ngây người trộm mà khắp nơi tìm kiếm Akashi, theo đuôi sau đó Hotarumaru cùng Aizen Kunitoshi hai người.
Không thể tin tưởng mà kéo kéo đối phương da mặt, "Nhảy" một tiếng giòn vang, hai người đồng thời hút khí, từng người xoa xoa đỏ lên gương mặt. Ngắn ngủi cảm giác đau đớn rõ ràng mà nhắc nhở hai người trước mắt cảnh tượng không phải ảo giác.
"Đó là Akashi đi."
"...... Ân."
"Rất đau đúng không."
"Đích xác."
Tràn đầy đều là không thể tưởng tượng thần sắc, hai người lay ở chỗ rẽ chỗ, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Akashi cùng Tanaka đi xa bóng dáng.
"Muốn đuổi kịp đi sao?"
"Đây là khẳng định đi."
Thật cẩn thận nhón chân tiêm, hai chỉ tiểu khả ái hướng bốn phía trộm ngắm vài lần, liền im ắng mà một đường theo đuôi đi lên.
Nhẹ nhàng vác Tanaka đi rồi một đại giai đoạn trình, làm đao kiếm, mặt ngoài nhìn như lười biếng, nhưng mà hắn thể lực cùng lực cánh tay cũng không thể cùng sơ với rèn luyện Tanaka đánh đồng.
Kim màu xanh lục tròng mắt hơi chếch đi, bị thấu kính che đậy. Đối với phía sau dần dần lớn mạnh theo đuôi đội ngũ, hoàn toàn không nghĩ tốn tâm tư để ý tới, Akashi căn bản không nghĩ tìm tòi nghiên cứu trên đường cư nhiên không nhân ảnh nguyên do.
Bất quá là một đám không làm việc đàng hoàng si · hán thôi, ta một chút cũng không biết bụi cỏ biên cắm mấy cây lá cây "Hình người thân cây" là thứ gì, tuy rằng ta trước nay chưa thấy qua một thân bạch cây cối là được.
A ~~~~ che miệng lại lười biếng mà hà hơi, liếc mắt trong khuỷu tay thoải mái dễ chịu ngủ gật Tanaka, Akashi không vào đề giới mà tưởng: Hảo đói, đợi lát nữa lộng xong rồi, cùng chủ quân cùng đi tìm Shokudaikiri lại yếu điểm đồ vật ăn đi.
Rèn đao thất trước sau như một hàng năm thiêu đốt lửa khói, đao thợ cùng mấy cái binh trang tiểu nhân như tinh xảo người ngẫu nhiên oa oa ngồi vây quanh ở một khối.
"Nha, thật là hiếm thấy trường hợp. Lúc này đây thế nhưng không phải Kiyomitsu các hạ sao?"
Nho nhỏ thân hình lại phát ra đại thúc hồn hậu tiếng nói, đao thợ cười tủm tỉm đứng thẳng thân thể, dạo bước đến bọn họ lòng bàn chân.
"Ngươi hảo, ta là Akashi · Kuniyuki, mới tới đao kiếm." Đơn giản thô sơ giản lược mà giới thiệu một phen chính mình, đem Tanaka phóng tới ven tường phóng hảo, hắn quanh thân mệt mỏi mà suy sút khí tràng càng sâu.
"Thật là buồn rầu, ta chính là một chút đều sẽ không rèn đao a." Vuốt cái ót, Akashi giống như phiền não mà cảm khái.
"Ngô —— cứ như vậy đi." Tùy ý bắt một phen tài nguyên, đưa cho đao thợ. Cam màu đỏ ngọn lửa khoảnh khắc sôi trào, đem tài nguyên cắn nuốt đến không còn một mảnh, cùng với không biết từ cái nào địa phương loáng thoáng truyền đến bi phẫn khóc ngữ.
"Chủ thượng cư nhiên để cho người khác giúp hắn rèn đao, cái kia mới tới có phải hay không muốn thay thế được ta vị trí, ta có phải hay không nếu không chịu sủng ái nhạc"
"Bình tĩnh, bình tĩnh, đừng xúc động, nội thành cấm đánh nhau ẩu đả." Một cái khác thiếu niên trầm ổn tiếng nói mềm nhẹ ấm áp mà ở một bên trấn an, lời tuy như thế, hắn liền một ngón tay đầu đều không có vươn, nửa bước khoảng cách đều không có di động.
Akashi lười biếng mà lập với ở giữa vị trí, trên mặt đất một chồng bóng dáng bị kéo trường đến dưới chân, hơi hơi chếch đi tầm mắt, mí mắt thoáng vén lên, đem tiêu điểm đặt phía trên, khóe miệng không dấu vết kéo ra một tia khó có thể phát hiện khinh thường.
Dù sao làm lơ bọn họ thì tốt rồi. Để ý tới khẳng định càng phiền toái.
Trước người đồng hồ đếm ngược ở tài nguyên mới vừa một quăng vào đi sau, lập tức biểu hiện ra 03:20:00 con số.
"Akashi đại nhân, ngài chỉ cần đem gia tốc phù dán lên đi, lại làm chủ công tiếp xúc đao kiếm có thể"
Akashi dư lại nói còn chưa hỏi ra khẩu, kinh nghiệm phong phú đao thợ lập tức thiện giải đao ý mà nhắc nhở dư lại bước đi, đổi lấy đối phương thong thả gật đầu cùng với bị lười biếng che dấu rất khó thấy rõ một tia tán thưởng ánh mắt.
Ám chứa lưu quang cổ xưa đao kiếm, ở Tanaka khẽ chạm hạ, với bề bộn hoa anh đào tuyết trung dần dần hiển lộ thân hình, một đầu màu thủy lam tơ lụa tóc dài dẫn đầu cướp đoạt ánh mắt tiêu điểm, mượt mà mà ánh sáng giống như cổ xưa quý báu tơ lụa lăng la, phiếm hơi lạnh trơn bóng xúc giác.
"...... Tên của ta là Kousetsu Samonji. Nhân là bản bộ cương Kousetsu bội đao mà được gọi là.
...... Đao, tốt nhất vẫn là không cần sử dụng.
Rút đao phía trước, hẳn là nỗ lực không cần múa may đao, muốn hòa thuận ở chung. Này chẳng lẽ không phải rất quan trọng sự sao"
Thân khoác than chì sắc ca · sa, cổ tay mang màu đỏ thắm Phật châu, Kousetsu Samonji mặc niệm phật hiệu, buông xuống mặt mày tựa nhiễm núi cao tuyết đọng, thánh khiết mà không thể xâm phạm.
Tựa hồ tới cái rất khó làm gia hỏa a, Samonji gia đều là cái dạng này sao? Quán tính quên đi chính mình làm phái Rai người giám hộ đồng dạng bình thường không đến chạy đi đâu, Akashi chỉ tùy ý đánh thanh tiếp đón: "Akashi · Kuniyuki."
"......"
Trường hợp một lần thập phần xấu hổ.
Đánh xong tiếp đón hai người trầm mặc đối diện, một cái này đây vì không chính mình sự tình gì lười đến nói chuyện, một cái tắc bởi vì tự thân tính cách giống nhau sẽ không chủ động tiến lên nói chuyện với nhau.
Cùng lúc đó, làm sự tình chính chủ, Tanaka bản nhân còn đắm chìm ở điềm mỹ mộng đẹp trung.
Trong mộng mặt thật nhiều mềm như bông gối đầu, còn có ấm hô hô chăn, quả thực chính là nhân sinh thiên đường......
"Huynh trưởng đại nhân!"
Mọi người ở đây cho rằng bọn họ hai cái phải đối coi đến thiên hoang địa lão khi, Sayo Samonji trong trẻo non nớt đồng âm thành một cây cứu mạng rơm rạ, thuận lợi lôi kéo khởi lung lay sắp đổ xấu hổ trường hợp.
Bộ mặt không thể tránh né mà nhu hòa xuống dưới, Kousetsu hơi hơi cong lưng tiếp được chạy chậm triều hắn chạy tới Sayo Samonji, "Sayo."
"Huynh trưởng đại nhân." Nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm huynh trưởng quen thuộc khuôn mặt, sáng lấp lánh sắc thái dào dạt ở điện thanh sắc trong mắt, Sayo Samonji còn có điểm không thể tin tưởng.
"Cái kia hứa nguyện tiên quả nhiên thực linh." Hắn vô ý thức nói thầm vài câu, vừa lúc bị gần trong gang tấc Kousetsu nghe qua.
"Hứa nguyện tiên?"
Không nghĩ tới chính mình thế nhưng đem trong lòng nói xuất khẩu, Sayo trắng nõn gương mặt tức khắc trở nên đỏ bừng, ngón tay nắm nắm góc áo, rất là ngượng ngùng, ấp a ấp úng mà trả lời: "Phía trước Yamatonokami tang đi vạn phòng mua đồ vật khi tặng cho ta, nghe nói rất linh nghiệm, ta liền ở mặt trên viết hy vọng huynh trưởng có thể nhanh lên tới."
Thanh lãnh mặt mày nhân có độ ấm dần dần tan rã, Kousetsu mềm nhẹ vuốt ve Sayo đầu tóc, xin lỗi mà trả lời "Thực xin lỗi, làm ngươi đợi lâu đi."
"Đã lâu không thấy, huynh trưởng." Khó được tề tụ một đường, Souza quanh thân tối tăm hơi thở cũng thu liễm rất nhiều, nhẹ giọng thăm hỏi.
"Sayo nói hứa nguyện tiên nên không phải là cái này đi." Tsurumaru ngồi xổm Tanaka bên người, nhặt lên từ trong tay đối phương rơi xuống một mảnh nhỏ tờ giấy, chữ viết nhân vuốt ve mà có vẻ có chút mơ hồ, lại cũng đủ bị ở đây người thấy rõ.
"Trách không được chủ quân đột nhiên muốn tới rèn đao thất." Tuy rằng minh bạch nguyên nhân, nhưng Kiyomitsu vẫn nhân Tanaka tuyển người khác cho hắn rèn đao, không hề độc nhất vô nhị cảm giác làm hắn không cam lòng mà dùng ngón tay chọc chọc Tanaka gương mặt, "Thật ~ là ~ ~ vì cái gì không tìm ta ——"
"Akashi cách gần nhất. Này nhất định chính là đáp án. Ngươi cảm thấy chúng ta chủ quân có hảo hảo ghi tội lộ tuyến sao?"
Sẽ như vậy còn không phải chúng ta cố ý dung túng ra tới, hiện tại lại có thể trách ai được? Ác liệt mà cười nhạo một tiếng Kiyomitsu ấu trĩ hành vi, Kogitsunemaru đôi tay giao điệp với trước ngực, nội tâm thập phần vui sướng khi người gặp họa.
Làm ngươi phía trước ỷ vào chức quyền đối ta quan báo tư thù, hồ ly chính là tương đương mang thù nga ~
"Mặc kệ thế nào, Kousetsu Samonji có thể tới đều là một chuyện tốt." Yamatonokami Yasusada nhìn chăm chú vào đang bị Hotarumaru cùng Kunitoshi hai người vây quanh chất vấn Akashi · Kuniyuki, chôn dấu sâu đậm một ít mâu thuẫn cảm xúc biến phai nhạt rất nhiều.
Sao, ta liền hơi chút tha thứ ngươi ngày đó quấy rầy ta cùng chủ thượng hai người thế giới hảo.
Cùng lắm thì về sau ám mà nhằm vào trực tiếp đổi thành bên ngoài nhằm vào hảo. ( mỉm cười )
"Thật sự là thật tốt quá, Sayo bọn họ cũng có thể đoàn tụ." Hirano Toushirou Gokotai một người một bên, phân biệt nắm nhà mình ca ca Ichigo Hitofuri, chân thành mà chúc mừng Samonji một nhà.
"Chúng ta có thể tương ngộ ở bên nhau, đều phải quy công với đại tướng." Ôn nhu ánh mắt đình trệ ở bình yên đi vào giấc ngủ trung Tanaka trên người, bên môi tươi cười hạnh phúc mà thỏa mãn, bị nhà mình đệ đệ kéo tới Ichigo Hitofuri cũng không hề che dấu, đi hướng phòng trong.
"Chúc mừng."
"Cảm ơn."
Ấm áp tẩm dung trái tim, Kousetsu ôn thanh nói lời cảm tạ, nhìn quanh bốn phía, cuối cùng định ở trong phòng nhất náo nhiệt một góc.
Bị một chúng đao kiếm nhóm quay chung quanh, Tanaka với đột nhiên ồn ào hoàn cảnh trung sâu kín chuyển tỉnh, mắt buồn ngủ mê mang, ý thức còn hỗn hỗn độn độn.
"Thật nhiều người, vì cái gì?"
"Chủ quân, cảm ơn ngươi cho ta mang đến huynh trưởng đại nhân!" Sayo ngồi ở Kousetsu trong lòng ngực, tươi cười sáng lạn hướng Tanaka nói lời cảm tạ.
"A......" Thần trí chưa về lung, phản ứng thập phần trì độn, Tanaka ngẩng đầu thật lâu sau mới trở về một câu, "Trên thực tế, là Akashi quân nói cho ta."
Tức khắc, Akashi thành công được đến sở hữu "Chú mục lễ", đặc biệt Hotarumaru cùng Kunitoshi hai người cầm lòng không đậu mà trợn to mắt.
"Ai —— Akashi ngươi vừa mới không phải nói chỉ là thuận tiện dẫn đường sao?"
"Nguyên lai là Akashi giúp Sayo a."
"Vì cái gì ngươi đều không nói?"
Có chút đau đầu đối mặt nhà mình hài tử bám riết không tha truy vấn, Akashi quanh thân hơi thở nhân vô lực mà càng thêm suy sút.
"Phốc."
"Được rồi được rồi, khó được như vậy vui vẻ đại gia cùng nhau tới uống rượu đi!" Buồn cười, Jiroutachi chủ động cấp Akashi giải vây, cũng hào khí tràn đầy mà giơ lên bầu rượu, hướng đại gia thét to.
"Không cần."
"Thực xin lỗi...... Ta không am hiểu uống rượu."
"Tuy rằng thực xin lỗi, nhưng Jirou tiên sinh luôn là một thân rượu xú."
Quyết đoán mà lãnh khốc lời nói như một phen thanh đao đâm vào trong cơ thể, Jirou còn không có nhiệt huyết vài giây, liền không thể không chán nản uể oải xuống dưới.
"Ha ha ha, không phải sở hữu đao kiếm đều giống ngươi như vậy nhiệt tình yêu thương rượu." Nihongou vỗ vỗ Jirou bả vai an ủi nói, "Bất quá chúng ta huynh đệ mấy cái, hôm nay liền bồi ngươi thống thống khoái khoái uống một bữa đi."
"Thật tốt quá!" Nháy mắt khôi phục nguyên khí, Jirou nhảy tiến lên, gắt gao thít chặt Nihongou cổ, động tác thô cuồng dũng cảm.
"Uy uy, ngươi lặc thật chặt. Ta căn bản không có biện pháp hô hấp, ngươi cái ngu ngốc."
"Không say không thôi, lạp lạp lạp lạp!"
"Thật là lấy bọn họ không có biện pháp." Thở dài, Akashi cả người không cái chính hình, ngóng nhìn Hotarumaru cùng Kunitoshi hai người phác gục Tanaka làm nũng trường hợp, cũng không biết là ở cảm khái nào một phương.
"Cảm ơn." Kousetsu nhất thời có chút nhìn không thấu người nam nhân này ánh mắt, so với Tanaka, lười biếng càng như là đối phương màu sắc tự vệ, che đậy phía dưới chôn sâu chân thật tình cảm.
"A, cái kia, kỳ thật chỉ là vận khí tốt mà thôi."
Đích xác chỉ là vận khí tốt thôi.
Bởi vì vận khí tốt có thể bị như vậy chủ quân mang về tới; bởi vì vận khí tốt có thể cùng Hotarumaru Kunitoshi bọn họ tương ngộ; bởi vì vận khí tốt đến cuối cùng có thể bị này tòa ấm áp nội thành chân chính bao dung, cho nên hắn mới có thể tâm tình vừa lúc, chịu hỗ trợ rèn đao.
"Ai —— hảo đói ——" chỉ này trong nháy mắt liền khôi phục ngày thường không nhiệt tình bộ dáng, Akashi vuốt bẹp đi xuống bụng, hướng phòng bếp phương hướng chậm rì rì mà đi đến.
Nhìn theo này rời đi, Kousetsu băng tuyết đắp nặn đồng mắt mờ mịt một tầng sương mù, đen tối nguyên bản thanh triệt mắt.
"Huynh trưởng đại nhân, là tuyết!" Bên tai, Sayo kinh hỉ kêu gọi gọi hồi hắn lắng đọng lại hồn phách, theo đầu ngón tay nhìn phía ngoài cửa, tinh oánh dịch thấu bông tuyết bay lả tả, yên tĩnh không tiếng động, lặng yên bao trùm khắp đại địa.
"Ta muốn đi chơi tuyết."
"Đi thôi."
Được chấp thuận, Sayo Samonji hoan hô chạy về phía Đoản Đao đại quân, hi hi ha ha mà nháo làm một đoàn.
"Loại này tiểu hài tử trò chơi, ta còn là không tham dự đi." Souza Samonji dáng vẻ ưu nhã thong dong, động tác nhanh nhẹn mà nhanh chóng tránh thoát mấy cái bay tới tuyết cầu.
"Huynh trưởng khó được tới, chúng ta ——"
"Bang" một tiếng, một cái nho nhỏ tuyết cầu chợt đánh gãy hắn rụt rè thần thái, nhất thời đại ý kết quả chính là bị tuyết cầu hòa tan bọt nước tẩm ướt cổ áo.
"Xin lỗi, ta liền thử một chút, không nghĩ tới hiệu quả cư nhiên như vậy hảo."
Đương hắn quay đầu lại không phải người khác, mà đúng là hắn sở tin cậy chủ quân, Tanaka ngữ khí bình đạm, ánh mắt lại so với thường lui tới sáng không ngừng gấp đôi, cực thần kỳ phóng xạ ra "blingbling" loang loáng.
Oota, ta cũng có thể trở nên giống ngươi giống nhau siêu cấp soái khí.
Thủ đoạn bị phía sau Monoyoshi Sadamune cầm, biến thân vì đầu tuyết cơ Tanaka bắt chước Oota sắc bén ánh mắt, cảm thấy chính mình quả thực không thể lại soái.
Cố tình đè thấp thanh tuyến, khuôn mặt bị tóc dài che đậy, lung một tầng bóng ma, kéo quý tộc thức hoa lệ ngữ điệu, Souza ngoài cười nhưng trong không cười mà đoàn khởi một cái tuyết cầu, không hề dự chinh mà triều đối diện hai người ném tới.
"...... Hảo. Có thể nga. Từ nào công kích tùy ngài thích."
Liền tính là chủ quân, cũng không thể tha thứ! Souza trong ngoài không đồng nhất Samonji không chút khách khí mà triển khai trả thù thủ đoạn.
"Ha ha ha, đừng lo lắng, chủ công ta sẽ cho ngươi mang đến vận may."
Trắng xoá trên nền tuyết, Monoyoshi Sadamune ôm lấy Tanaka ở mặt trên qua lại bình di, nhẹ nhàng tránh thoát Souza phản kích.
"Ha ha ha, hạc ta cũng tới tham một chân."
"Đại tướng, loạn cũng muốn tới chơi."
Càng ngày càng nhiều người gia nhập sử cục diện dị thường hỗn loạn, Kousetsu không biết khi nào gia nhập lão niên vòng, cùng Mikazuki ngồi ở cùng nhau, nhấm nháp hương trà, bình tĩnh mà làm lơ trước mắt tuyết cầu bay múa, sương tuyết văng khắp nơi.
"Ha ha ha, trà nóng quả nhiên cùng mùa đông rất xứng đôi a."
"Ân."
"Nếu Ookanehira cũng ở thì tốt rồi......"
Phóng đãng nhất thời sảng, xong việc hoả táng tràng. Tanaka dùng tự mình trải qua nghiệm chứng những lời này, đánh xong tuyết trượng, hắn không lâu liền cả người bủn rủn, mềm mại không xương, hoàn toàn tê liệt ngã xuống trong ổ chăn.
Ngoài cửa cách đó không xa là Heshikiri Hasebe phẫn nộ tiếng hô: "Biết rõ chủ quân linh thể lực còn làm hắn ở băng thiên tuyết địa đãi thời gian lâu như vậy, hiện tại làm chủ quân ngã bệnh phát sốt nhẹ nằm ở trên giường. Các ngươi một cái hai cái chơi điên rồi đầu, không biết độ! Ai —— thật là. Đều cho ta hảo hảo tỉnh lại!"
Tùy tiện tưởng tượng đều có thể biết đám kia đao kiếm nhóm chính mỗi người cúi đầu sám hối, đầy mặt ảo não tự trách, Tanaka thật dài hô khẩu sương trắng, đờ đẫn thừa nhận này tai bay vạ gió.
Có lẽ, thể lực vận động gì đó thiệt tình một chút đều không thích hợp ta a, Oota.
Đầu óc nóng lên, ấp nhiệt cái trán khăn lông, tay chân lại ngăn không được mà run rẩy, cả người mệt mỏi khó chịu, linh hồn cùng phá lệ trầm trọng thân thể tương ly, lâng lâng huyền với không trung, không chỗ nào căn cứ.
Ý thức quy về hắc ám vài giây trước, phảng phất có người ở bên tai hắn lẩm bẩm thì thầm, không ngừng lặp lại kể ra cái gì, một tiếng tiếp một tiếng không chịu ngừng lại.
『 mời đến đến ta bên người ——』
Muốn ngủ a...... Buồn ngủ cảm không thể khống chế cuốn đi ý chí lực, Tanaka mông lung gian cảm thấy chính mình tựa hồ ứng thừa đối phương.
『 hảo ——』
Đương Hasebe phủng một chậu nước trong kéo ra môn, không có một bóng người phòng trong làm hắn đột nhiên âm trầm nửa khuôn mặt, bàn tay hung hăng bẻ tiếp theo khối tấm ván gỗ, cảm thụ không đến chút nào Tanaka tồn tại hơi thở, hắn thanh tuyến là gần như vô cơ chất lạnh băng vô tình, đối bên người Gokotai phân phó nói.
"Gọi bọn hắn hoả tốc tập hợp ——"
Ta đảo muốn nhìn là ai thế nhưng lớn mật như thế bắt cóc chủ quân, làm tốt gánh vác chúng ta lửa giận chuẩn bị sao?
Nhất định nhất định đừng cho ta thất vọng mới hảo a.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Nguyên lai cắm · tiến cùng ca · sa, cư nhiên còn có thạch · thủ đô là cua đồng từ ngữ sao? Trường kiến thức.
Đã sửa chữa hảo, tối hôm qua thật sự là quá muộn, ta nhịn không được ngủ đi qua......
╮( ̄▽ ̄ "" )╭
**********************
Linh sức nắm chính xác sử dụng phương pháp:
1. Chuẩn bị tốt một con Tanaka
2. Nội thành tùy ý một cây đao kiếm
3. Cầm Tanaka khuỷu tay, về phía sau uốn lượn 60 độ, nhắm chuẩn phóng ra.
Tanaka bài đầu tuyết cơ, ngươi đáng giá có được nga!
**********************
Ai, thời gian quá đến thật mau, nháy mắt liền phải đổi thế giới lười biếng, Tanaka - kun tỏ vẻ hắn cảm giác chính mình làm một đơn cường mua cường bán sinh ý. ( sống không còn gì luyến tiếc mặt )
Ta chỉ nghĩ hảo hảo lười biếng mà thôi, ngươi vì cái gì muốn như vậy đối đãi ta? ( hữu tẫn, không giải thích )
***********************
Tiểu thiên sứ nhóm, các ngươi có thể đoán một cái tiếp theo cái là cái gì thế giới nga.
Cuốn nhị K
Chapter 13 đổi thế giới lười biếng ngày đầu tiên
『 cứu ta, ta, không nghĩ biến mất ——』
Ai ở trong đầu ai thiết khẩn cầu, câu câu chữ chữ thê thê xúc động, như đánh nghiêng tự thân vận mệnh lữ nhân, hoảng sợ nhiên tìm không thấy đường ra.
Ngô ——
Tanaka không thích ứng mà nhăn chặt ánh mắt, mơ hồ mà, tựa hồ có cổ lực lượng quay chung quanh hắn tứ chi du tẩu, tiểu tâm cẩn thận mà thử, về sau một chút thấm vào da thịt.
Hắn liền giống như một cái hòn đá nhỏ, ở biển sâu trung ương chậm rãi hạ trụy.
『 cứu ta ——』
Kêu gọi thanh dần dần đi xa, trở nên thanh thiển mờ ảo, Tanaka còn không kịp dò hỏi, dài dòng rơi xuống phảng phất rốt cuộc đến cuối, có cái gì chống lại sống lưng xúc cảm truyền đạt đến đại não trung tâm, đen nhánh lông mi run rẩy hoa khai độ cung, ánh sáng trong phút chốc phía sau tiếp trước mà xâm nhập võng mạc trung.
"Ngươi rốt cuộc tỉnh lạp." Lọt vào trong tầm mắt là một đầu màu sợi đay tóc ngắn, ôn nhu tinh tế mặt mày cười nhạt buông xuống, bên tai một màu bạc khuyên tai ở quán bar màu đỏ ánh đèn làm nổi bật hạ, nở rộ hoa mỹ màu sắc.
Đầu óc như cũ hôn hôn trầm trầm, phân biệt không rõ hiện thực cùng ảo cảnh, đối mặt hoàn toàn xa lạ cảnh tượng, Tanaka biểu tình bừng tỉnh mê ly.
Hắn không phải còn ở nội thành ngủ sao? Nơi này lại là địa phương nào?
Thân thể mềm như bông sử không thượng lực, Tanaka ở đối phương kiên nhẫn nhìn chăm chú phát xuống hồi lâu ngốc, mới ngữ khí mỏng manh mà chào hỏi, "Ngươi hảo."
Phụt mà lập tức bật cười, Totsuka Tatara che miệng biên, hơi mang hài hước mà cũng trở về câu: "Ngươi hảo, ta là Totsuka Tatara, ngươi tối hôm qua ngủ ở chúng ta quán bar cửa, thân thể thực không thoải mái bộ dáng, cho nên ta tự chủ trương đem ngươi ôm vào tới. Không ngại nói, hiện tại phương tiện ta biết tên của ngươi sao?"
"Tanaka." Tối hôm qua ký ức dần dần thu hồi, hắn đánh giá bốn phía, nếu không phải còn có thể cảm nhận được cùng đao kiếm nhóm mỏng manh liên hệ, chỉ sợ hắn còn tưởng rằng chính mình là ở trong mộng.
『 mời đến đến ta bên người ——』
『 cứu ta ——』
Vẫn luôn nhiễu người giấc ngủ thanh âm cùng trước mắt nhìn thấy nghe thấy xâu chuỗi ở bên nhau, Tanaka chung quy là thừa nhận hắn đại khái bị người triệu hoán đến chỗ nào đó sự thật.
Thật muốn cho các ngươi xem một chút a, ta cư nhiên cũng sẽ có bị triệu hoán một ngày, giống cái dũng giả......
Bất quá, làm ta cứu ngươi, ngươi xác định thật sự không thành vấn đề sao? ▼▼
Dưới đáy lòng thở dài, biết được chính mình bị người hảo tâm cứu vớt, không đến mức lưu lạc đất khách tình trạng lúc sau, chỉ xuyên một thân áo ngủ, điền · không xu dính túi · trung quân quyết đoán hướng đối phương thẳng thắn.
"Ta không có tiền......"
"Ăn ở phí có thể dùng công tác thay thế sao?"
"Thực xin lỗi, công tác cũng không phải là ta có thể quyết định đâu. Bất quá tiền thuốc men liền không cần cho nga."
Totsuka Tatara lời nói làm Tanaka run run rẩy rẩy mà vươn một bàn tay cầm đối phương, giống như lâm chung gửi gắm giống nhau biểu tình nghiêm túc nghiêm túc, "Ngươi là người tốt."
......
Tựa hồ nhặt về một cái phi thường thú vị người a, Totsuka Tatara không cấm nhớ lại tối hôm qua tình hình.
Ngày hôm qua ban đêm, hắn một người trực ban, tan tầm khi ngoài ý muốn ở quán bar cửa nhìn đến ngủ ở bên ngoài Tanaka, người thiếu niên ngây ngô mảnh khảnh cốt cách ở trong gió đêm run bần bật, mềm mại xoã tung tóc đen bị thổi Midare, trên trán đáp một khối khăn lông, đỏ ửng nhuộm đẫm trắng nõn khuôn mặt, giọng mũi có chút thô nặng, là rõ ràng sinh bệnh bộ dáng.
Đêm khuya như thế nào sẽ có người kéo bệnh thể, còn muốn chạy tới quán bar cửa trước trúng gió?
Tuy rằng cảm thấy hết sức kỳ quái, nhưng thiếu niên tiều tụy khuôn mặt không chấp nhận được hắn nhiều làm suy tính, vị này thiên tính ôn nhu nam tử tạm thời áp xuống những cái đó nghi hoặc khó hiểu suy nghĩ, tận lực không kinh động trong lòng ngực thiếu niên, đem hắn ôm đến quán bar trên sô pha.
Một phen lăn lộn, chỉ là cấp thiếu niên chà lau thân thể liền phế đi thật lớn công phu, để tránh chính mình động tác quá lớn làm đối phương dậu đổ bìm leo.
Bất quá may mắn, đối phương uống thuốc thời điểm nhưng thật ra ngoan thật sự, toàn bộ buổi tối lăn lộn xuống dưới, mệt nhọc bức bách hắn ghé vào bên kia sô pha nặng nề ngủ.
Chờ hắn ở sáng sớm ánh nắng trung thức tỉnh, đối diện thiếu niên đã bình tĩnh trở lại gương mặt nhu hòa tú lệ, quanh thân hơi thở cực kỳ thuần tịnh, súc ở sô pha một góc, lười lười nhác nhác mà nhắm mắt ngủ say.
Ai, chờ đến những người khác tới, phỏng chừng lại sẽ nói ta loạn nhặt đồ vật.
Tuy nói đáy lòng như thế cảm khái, nhưng mà trên mặt hứng thú dạt dào thần sắc chút nào không mang theo che lấp, Totsuka Tatara vươn tay xoa xoa "Thèm nhỏ dãi đã lâu" mềm mại tóc.
Quả nhiên cùng trong tưởng tượng giống nhau mềm.
"Buổi sáng tốt lành, Tatara." Ở hai người đối diện khi, đẩy cửa mà nhập Kusanagi Izumo ngậm một cây yên, thấy Tanaka cùng Totsuka ở chung, đạm nhiên biểu tình bay nhanh xẹt qua một tia tìm tòi nghiên cứu. "Đây là?"
"Buổi sáng tốt lành, Izumo." Cười tủm tỉm mà cùng đối phương thăm hỏi, Totsuka Tatara giống như khoe ra chính mình tìm được rồi bảo vật hài tử giống nhau, vui vẻ mà trả lời: "Đây là ta ngày hôm qua nhặt được hài tử, kêu Tanaka nga, ta xem hắn thân thể không thoải mái liền trước đem hắn đưa tới quán bar."
Lẳng lặng cùng Tatara tươi đẹp miệng cười đối diện, đem tìm tòi nghiên cứu đề phòng thần sắc thu liễm, Kusanagi Izumo tựa không thể nề hà mà phun tào vài câu: "Ngày thường cũng mang theo không ít đồ vật tiến vào, nhưng cũng không cần trực tiếp thăng cấp đến dứt khoát mang một người trở về đi."
"Ngươi hảo, ta là Kusanagi Izumo, này gian quán bar lão bản kiêm điều tửu sư, thật cao hứng nhận thức ngươi." Cùng Totsuka Tatara tương tự màu sợi đay tóc càng thiên hướng với đạm kim sắc, cái này mang màu tím kính râm nam tử, thao một ngụm nồng đậm kinh đô khang, khí chất ôn hòa ổn trọng.
Mà Tanaka mở to vô thần hai mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm trước mắt người, chỉ cảm thấy đối phương cực kỳ giống nhà mình nội thành Shokudaikiri Mitsutada, nói như thế nào, hai người giống như có một loại okaa - san hoặc là otou - san cảm giác, phi thường lệnh người an tâm.
Bộ dáng này một đối lập, Tanaka bản năng đối với đối phương thân cận rất nhiều.
"Ngươi hảo, ta là Tanaka."
Có chút kinh ngạc thiếu niên không hề phòng bị thân cận, luôn luôn tin cậy với Totsuka Tatara nhạy bén phán đoán, đã tiêu trừ không ít đề phòng Kusanagi Izumo tự thân đều nhịn không được đối thiếu niên này dâng lên một loại cực rất nhỏ nhận đồng cảm.
Thật là cái không thể tưởng tượng thiếu niên.
"Izumo, đứa nhỏ này giống như không nhà để về, ta có thể làm hắn lưu lại ở chỗ này công tác sao?"
Rèn sắt khi còn nóng, Totsuka Tatara cùng Tanaka hai người cùng ánh mắt sáng lấp lánh, mãn hàm chờ đợi mà nhìn phía Kusanagi Izumo.
Ở hai người nhìn chăm chú hạ, Kusanagi đẩy ra bật lửa cái nắp bậc lửa bên miệng thuốc lá, đạm sắc sương khói phiêu với trong không khí, nam nhân tiếng nói trầm thấp, nhẹ giọng đáp lại: "Ngươi quyết định đi."
Phi thường rõ ràng một khi là Tatara đánh nhịp sự tình ở tôn nơi đó hiển nhiên chỉ có thông qua này một cái lộ, Kusanagi Izumo cũng mặc cho từ đối phương hồ nháo.
' bất quá, ngươi tính toán đem đứa nhỏ này phóng với cái gì địa vị đâu? ' quen biết tám năm ăn ý cũng đủ một ánh mắt dễ dàng thu hoạch lẫn nhau ý tứ.
Totsuka Tatara cười đến giảo hoạt, một ngón tay chống lại môi, đồng dạng lấy ánh mắt đáp lại Kusanagi Izumo, ' không có quan hệ, chỉ cần hắn gia nhập chúng ta thì tốt rồi đi, King không phải ai đến cũng không cự tuyệt sao? '
Cũng liền ngươi dám như vậy bố trí tôn.
Âm thầm chửi thầm chính mình có chút phúc hắc thuộc tính bạn tốt, Kusanagi Izumo dò hỏi hai người bữa sáng có cái gì yêu cầu sau, liền bóp tắt tàn thuốc, tùy ý phất tay xoay người, triều phòng bếp đi đến.
"Thật tốt quá, Tanaka - kun." Chân thành chúc phúc được như ước nguyện thiếu niên, liếc mắt một cái nhìn thấu Tanaka đối nơi này hoàn toàn không biết gì cả bản chất, Totsuka Tatara hưng phấn mà hướng đối phương phổ cập khoa học nhà mình King cùng Homra sự tình.
"Chúng ta nơi này kêu Homra, là đệ tam vương quyền giả cùng với thị tộc nơi tụ tập, đồng thời Homra lầu hai cũng là chúng ta King sở cư trú địa phương."
"Đệ tam vương quyền giả?"
"Đối nga, thành thị này có bảy cái vương quyền giả, từ Dresden đá phiến tuyển định, phân biệt giao cho bất đồng cường đại lực lượng, King sở đại biểu chính là ' phá hư ' lực lượng."
Đối phương mỗi một câu đều ở điên đảo hắn hoà bình thế giới quan, cho dù ở nội thành ngây người hồi lâu, Tanaka tiềm thức như cũ cảm thấy mỗi một ngày sinh hoạt đều là bình bình tĩnh tĩnh, không có sóng to gió lớn.
Nhưng hiện tại, vương quyền giả? Phá hư? Đá phiến? Hắn như thế nào cảm giác chính mình tới một cái vừa nghe liền nguy hiểm địa phương......
Yên lặng ước lượng một chút chính mình tay trói gà không chặt tế cánh tay tế chân, Tanaka tức khắc cảm thấy tiền đồ kham ưu.
Hô —— liền không thể làm ta hảo hảo làm "Sâu gạo" sao?
"Tatara, ngươi đang làm cái gì?" Đỉnh một đầu bừa bãi tóc đỏ, phía cuối phân nhánh nghiêng mi phi dương, sắc bén không kềm chế được. Suou Mikoto thần thái lười biếng chậm rãi đi xuống lâu, quần áo hạ căng chặt cơ bắp cùng cường đại khí tràng, làm hắn giống như một đầu chỉ là ở chợp mắt sư tử, mặc dù nhìn như không hề phòng bị, lại không ai dám tiến lên xúc lên mốc đầu.
"Nha, buổi sáng tốt lành a, King." Ánh mắt nháy mắt tỏa ánh sáng, Totsuka Tatara cao hứng phấn chấn kéo qua đối phương, tìm ra chính mình âu yếm máy quay phim bắt đầu ghi hình.
"Hôm nay là Tanaka ngày đầu tiên tới lịch sử ký lục, ký lục viên Totsuka Tatara" nghiêm trang đối với màn ảnh nói chuyện, Totsuka còn không quên hướng tôn giới thiệu Tanaka.
"King, vị này chính là Tanaka nga, đêm qua ở quán bar cửa nhặt được."
Suou Mikoto tuy bất đắc dĩ lại cũng không ngăn cản Totsuka Tatara hành động, gần đi đến chính mình thường lui tới vị trí, hai chân giao điệp đặt trên bàn trà, thần sắc là ngủ không tỉnh lười biếng, luôn là hơi hơi nhăn lại mày thêm vài phần cuồng táo.
"Ngươi hảo, ta là Tanaka." Như cũ suy yếu nằm ở bên kia, Tanaka căn cứ ở tại chủ nhân gia liền phải hơi chút tích cực một chút đáp lại ý niệm, ngoan ngoãn thuận theo mà tùy ý Totsuka Tatara ở một bên quay chụp bọn họ hai người.
"Suou Mikoto." Suou Mikoto ngữ khí lãnh đạm, nhưng từ hắn cũng không bài xích tứ chi phản ứng, có thể thấy được hắn ở Totsuka có thể giới thiệu kéo gần hạ, có thoáng tiếp nhận Tanaka tồn tại.
"King hôm nay tâm tình không tồi nga ~" dựng thẳng lên ngón cái, Totsuka Tatara mắt thấy không khí tốt đẹp, đối tôn đề nghị nói: "Một khi đã như vậy, Tanaka gia nhập chúng ta cũng có thể đi, King"
"Tùy ngươi."
"Như vậy Tanaka ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta sao?"
Từ từ, vì cái gì ta có loại chính mình sắp gia nhập xã hội đen tổ chức điềm xấu dự cảm? Hiện tại tìm công tác đều phải trước gia nhập tổ chức sao?
Nhưng mà làm một cái ốm đau trên giường người bệnh, ăn nhờ ở đậu, Tanaka đãi lười tính tình cũng nghĩ không ra so này càng tốt đãi ngộ, huống hồ không biết cái gì nguyên nhân, trong lòng chỗ sâu nhất luôn có cái thanh âm ở thúc giục chính mình lưu lại.
Thật phiền toái ——
Quanh quẩn bên ngoài cơ thể suy sút tối tăm hơi thở bỗng dưng nồng đậm vài phần, Tanaka âm điệu hữu khí vô lực mà trở về thanh "Hảo".
Tưởng tượng đến vô pháp lười biếng tương lai, Tanaka liền có loại sống không còn gì luyến tiếc xúc động.
Mà ác thú vị Totsuka còn cố ý phóng đại Tanaka sống không còn gì luyến tiếc mặt, 360 độ toàn phương vị nhiếp lục.
"Tôn, Totsuka, buổi sáng tốt lành." Kushina Anna rối tung ý thật dài đầu bạc, điềm mỹ đáng yêu nữ hài người mặc màu đỏ sậm hoa lệ Gothic phục, thiên hướng màu đỏ màu tím nhạt đôi mắt không hề gợn sóng mà vọng lại đây, khuôn mặt trầm tĩnh, màu da tuyết trắng.
"Tân đồng bạn?" Nữ hài thói quen tính giơ lên trong tay màu đỏ pha lê châu, nhắm ngay Tanaka phương hướng.
Thật xinh đẹp sắc thái, cùng tôn hoàn toàn không giống nhau.
Không nghĩ tới này một nhìn trộm khiến cho chính mình tâm hồ nho nhỏ gợn sóng, Kushina Anna biểu tình hơi giật mình, ngay sau đó phóng hảo thủ pha lê châu, triều tôn bên kia đi đến.
Mà Totsuka mỉm cười đem một màn này nạp vào đáy mắt, trong miệng lại không ngừng nói: "Anna buổi sáng tốt lành, hôm nay là tân dự khuyết thành viên Tanaka ngày kỷ niệm nga, ta muốn gặp chứng mỗi cái thành viên tiếp thu King trao tặng nghi thức."
"Như vậy thỉnh bắt đầu đi, King."
Suou Mikoto khóe miệng ngậm một nụ cười, khinh cuồng tùy ý, đáy mắt toàn là cường đại mũi nhọn, xích hồng sắc ngọn lửa tự này bàn tay hừng hực bốc cháy lên, trương dương ánh lửa tựa tùy thời đều đem muốn bạo liệt khai, nhào hướng bốn phía hết thảy, đem này hoàn toàn đốt hủy hầu như không còn.
"Tưởng gia nhập chúng ta, liền giữ chặt tay của ta."
Hoa hỏa với màu đen trong mắt nhảy lên, ngoài dự đoán mọi người dự kiến, cái này nhỏ yếu vô cùng thiếu niên, cũng không giống phía trước đại đa số tiến đến gia nhập người như vậy, sẽ bởi vì kia phảng phất có thể cắn nuốt sở hữu ngọn lửa mà có điều lùi bước sợ hãi.
Hắn chỉ là an tĩnh mà nhìn sẽ, liền thuận theo mà đem tay đáp đi lên, bình tĩnh dị thường, sắc mặt chút nào chưa biến.
Này nhất cử động làm chung quanh người không cấm tăng lên đối thiếu niên này đánh giá: Tựa hồ cũng không có đặc biệt suy nhược bất kham.
Nhưng trên thực tế, Tanaka kỳ thật căn bản không tưởng quá nhiều, nào đó tính chất thượng tương đương thiên nhiên, hắn chỉ là nghĩ: Nếu người khác đều làm hắn bắt tay đưa qua đi là vì kết thành khế ước, như vậy liền khẳng định không có việc gì.
Huống hồ đi qua nội thành đao kiếm nhóm một phen lễ rửa tội, bản thân mạch não khác hẳn với thường nhân Tanaka càng thêm không chỗ nào sợ hãi.
Ngọn lửa theo giao điệp đôi tay liếm thượng Tanaka thân thể, liền ở đoàn người cho rằng Tanaka sắp thành công hết sức, kia ngọn lửa chợt tiêu tán, Tanaka trên người không có phát sinh một chút ít biến hóa.
Này quỷ dị một màn làm chung quanh không khí lâm vào trầm mặc, Suou Mikoto trên mặt lướt qua một tia kinh ngạc cùng suy nghĩ.
"Sao có thể!" Trước hết kêu la ra tới tính tình thẳng thắn Misaki, ánh mắt hung ác mà trừng mắt.
"Tạm thời đừng nóng nảy, Misaki." Vỗ vỗ Misaki bả vai làm hắn bình tĩnh lại, Kusanagi Izumo đồng dạng nghi hoặc trước mắt kỳ quái trường hợp, nhưng là tôn như cũ tự tại mà ngồi ở chính mình vị trí, làm hắn quyết định an tĩnh chờ đợi đối phương xử lý.
"Nếu không thử lại một lần đi. Nhìn xem là tình huống như thế nào." Totsuka hướng tôn đề nghị.
Đôi tay lại một lần giao điệp, ngọn lửa bao bọc lấy ngón tay, nhiệt liệt lại ngầm có ý ôn nhu bảo hộ, chưa từng bỏng rát hai người.
Ngọn lửa lần thứ hai uốn lượn mà thượng, lúc này đây càng dài thời gian tiếp xúc, làm hai người đều có thể rõ ràng mà cảm nhận được đến từ Tanaka trong cơ thể bỗng nhiên xuất hiện lực lượng, cùng Suou Mikoto lực lượng tiến hành chống cự, không chịu làm đối phương ở Tanaka trên người lưu lại dấu vết.
Hơn nữa không ngừng một cái.
"Ngươi trước kia cùng người định quá khế ước đi." Chắc chắn mà tuyên án, Suou Mikoto cũng không ngại lực lượng của chính mình bị cắn nuốt ngăn cản. Ngọn lửa tùy tâm thu hồi, hắn tiếp nhận Kusanagi ném lại đây một lọ dâu tây sữa bò, cắn ống hút, tùy ý dựa vào sô pha bên cạnh.
"......"
"Đại nhân, ngài mỗi một lần rèn xong đao kiếm đều cùng cấp với cùng ngài đao kiếm nhóm ký kết khế ước." Konnosuke dặn dò chui vào trong đầu, Tanaka hồi tưởng khởi phía trước theo bản năng căn cứ cùng đao kiếm nhóm liên hệ phán đoán tự thân tình cảnh hành vi, rất là trì độn gật đầu.
"Vốn dĩ có chút khế ước là có thể làm lơ chủ nhân phía trước sở ký kết khế ước, nhưng là ngươi cái này tựa hồ cũng không quá hoan nghênh ta."
Gia nhập không được = không công tác = không cơm ăn = chính mình muốn đói chết.
Tự động đến ra này nhất đẳng thức, Tanaka trong miệng một màu trắng hồn phách phun ra, mục vô tiêu cự mà nằm tại chỗ.
Thực xin lỗi, Oota, nội thành đại gia, chúng ta kiếp sau thấy đi.
"Uy uy uy, ngươi đừng vựng, chỉ là gia nhập không được mà thôi, đến mức này sao?" Misaki thấy hắn sắp ngất, tính nôn nóng cùng nhau, liền cầm lòng không đậu mà lay động đối phương bả vai, kết quả Tanaka sắc mặt càng thêm không xong.
"Ha ha ha." Nhìn thấy này cực kỳ thú vị một màn, Totsuka ôm lấy bụng cười ra tiếng, "Được rồi được rồi, không có việc gì không có việc gì, tổng hội có biện pháp."
"Ngươi lại lộng đi xuống, hắn liền thật sự ngất đi rồi."
Tự giác làm ra mất mặt hành động, Misaki khuôn mặt nháy mắt bạo hồng, nói chuyện lắp bắp: "Ta...... Ta không...... Còn không phải là...... Xem hắn một bộ muốn vựng không khí khái bộ dáng, xem bất quá mắt sao."
Totsuka mỉm cười liếc mắt nhìn hắn, quay đầu đối tôn hỏi: "King, chỉ là thu lưu một người mà thôi, hẳn là không thành vấn đề đi."
Tanaka sạch sẽ khí chất cùng Anna tương tự, lệnh Totsuka rất là thích, đây mới là thúc đẩy hắn tối hôm qua chủ động đem Tanaka lưu lại nguyên nhân chủ yếu.
"Làm hắn lưu lại đi, tôn." Vẫn luôn bảo trì trầm mặc Anna cũng nhẹ nhàng kéo kéo Suou Mikoto tay áo, nàng khó được giữ lại một người lời nói làm Suou Mikoto căn bản vô pháp cự tuyệt.
"Tùy các ngươi thích liền hảo."
Dày rộng bàn tay to mềm nhẹ vỗ vỗ Anna đỉnh đầu, bỏ xuống một câu lời nói, Suou Mikoto liền không hề để ý tới, chỉ nhắm mắt giả ngủ, bình định thường thường xao động ngọn lửa lực lượng.
Vì thế, Tanaka cực kỳ may mắn mà bị Homra lưu lại, bắt đầu rồi hắn "Công tác kiếp sống".
Tỷ như, quét rác ——
Trong tay cái chổi lấy cực nhỏ bé độ cung đong đưa, quét mau một cái buổi sáng, Tanaka đỡ eo, đứng ở tại chỗ bất quá mười bước khoảng cách thở dài.
Hô —— buồn ngủ quá ——
Mà đứng ở một bên, quan sát đối phương một cái buổi sáng, Yata Misaki mạnh mẽ nhịn xuống run rẩy khóe miệng, nhìn chăm chú Tanaka chậm rãi lấy chống đỡ cây chổi tư thế đã ngủ......
Người này! Nhẫn nại không được cái trán gân xanh, Yata Misaki tinh thần trọng nghĩa khiến cho hắn lại ngượng ngùng đối một cái tay không tấc sắt, phế đến nổ mạnh gia hỏa đánh, đành phải cắn răng túm chặt Tanaka cổ áo đem hắn đặt ở trên sô pha, chính mình nhận mệnh mà tiếp tục hoàn thành quét tước.
Lại tỷ như, sát cái bàn ——
Tanaka sở trường trung giẻ lau đem cái bàn sát đến tạch lượng lúc sau, khiết tịnh mặt bàn mới tinh đến có thể rõ ràng mà bày biện ra hắn ảnh ngược, không chỉ có sáng long lanh, còn tản ra tươi mát tề thanh hương, vừa thấy chính là cái thực thích hợp ngủ cái bàn.
Tưởng ở mặt trên ngủ.
Không được, ngươi còn có công tác.
Nhưng là muốn ngủ.
Công tác.
Ngủ.
Công —— chung quy khó có thể ngăn cản cái bàn dụ hoặc, Tanaka đem nửa bên mặt má đè ở mặt trên, quanh thân phiêu khởi tiểu hoa, nhanh chóng tiến vào ngủ hình thức.
"......" Đã không có phẫn nộ, đã thấy nhiều không trách Misaki thuần thục mà lấy đi Tanaka trong tay giẻ lau, đem dư lại cái bàn cẩn thận chà lau sạch sẽ.
Đến cuối cùng, đối Tanaka lười biếng trình độ có cực kỳ khắc sâu nhận tri, Homra cán bộ nhóm cố ý vây tụ ở một khối, chuyên môn thảo luận rốt cuộc có cái gì là thích hợp Tanaka làm công tác.
"Ta xem tên kia liền thích hợp ăn uống ngủ. Thật không hiểu trước kia như thế nào sống sót, thật sự sẽ không bị xã hội này đào thải sao?" Tính tình táo bạo Misaki nhu loạn chính mình đầu tóc, ngoài miệng oán giận, đáy mắt lại không có nhiều ít chân chính trách cứ ý tứ.
Các thành viên cam chịu Misaki lời nói, cho dù bởi vì Tanaka lười biếng mà đau đầu, nhưng là cố tình đối Tanaka vô tội mà mệt mỏi biểu tình không có sức chống cự, mỗi một lần đều ở mặc kệ đối phương, thậm chí chăng trong khoảng thời gian này bọn họ đã chết lặng đến cho rằng Tanaka lười biếng lại đương nhiên bất quá.
"Homra đại gia, đều là người tốt, thật sự là quá cảm tạ." Mỗi lần giúp xong vội, Tanaka thẻ người tốt đều dị thường thành khẩn, phát đến tự nhiên vô cùng, lệnh người hoàn toàn chống đỡ không tới.
Ai —— thôi bỏ đi, dưỡng một cái kỳ thật không tính quá tốn công Tanaka cũng không có gì đi.
Các ngươi đều tỉnh tỉnh a uy! Đừng nhanh như vậy từ bỏ giãy giụa a!
Kamamoto Rikio trơ mắt xem các đồng đội sôi nổi đánh mất chiến đấu dục vọng, trong chớp nhoáng bỗng nhiên nghĩ đến mặt khác tiệm cà phê người mời chào khách nhân vật.
"Chúng ta có thể cho Tanaka làm người mời chào khách, ở bên ngoài cử cái thẻ bài hấp dẫn khách nhân thì tốt rồi, ít nhất hắn mặt vẫn là cũng đủ xem."
Một ngữ đánh thức Homra thành viên, bọn họ bừng tỉnh đại ngộ, nói làm liền làm. Tanaka bởi vậy thuận lợi thành Homra quán bar chiêu bài "Người mời chào khách".
Khách sạn ngoài cửa, đắm chìm trong ấm dào dạt dưới ánh mặt trời, Tanaka đem đầu dựa vào thẻ bài thượng, tú lệ khuôn mặt nhìn không sót gì, đảo thật đương hấp dẫn không nữ tính khách hàng.
Cứ như vậy, Tanaka chức vị từ đây bị giải quyết dứt khoát, đặt Homra không người có thể cập chiêu bài vật địa vị, thuận thuận lợi lợi ở Homra nơi này sinh tồn xuống dưới.
Nhật tử chớp mắt qua một tuần, Tanaka theo thường lệ dựa vào thẻ bài thượng ngủ gà ngủ gật, ngẫu nhiên vài câu nói mê tiết lộ, "Mọi người, Oota, Rino......"
"Ta, đại khái muốn gặp các ngươi......"
Cùng lúc đó, bị Tanaka nhắc mãi một đám người đỏ đậm hai mắt, thần trí kề bên bùng nổ bên cạnh, nếu không phải cùng Tanaka thượng tồn liên hệ duy trì được lung lay sắp đổ lý trí, ám đọa nguy hiểm khả năng ngay sau đó liền phải đưa bọn họ cắn nuốt.
Ngày xưa hoan thanh tiếu ngữ nội thành vỏ chăn thượng một tầng thật dày khói mù, ám trầm tĩnh mịch không khí kéo dài không tiêu tan, xé rách chúng đao kiếm nhóm trái tim.
"Tìm được rồi." Uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, Konnosuke bình tĩnh bỏ qua sắp đem chính mình xuyên thủng lửa nóng ánh mắt, "Ta lợi dụng linh lực điều tra một phen, xem ra đem Thẩm Thần Giả mang đi không biết chưa kịp làm tốt che dấu, lộ chân tướng, kia một chỗ có một cái lỗ trống, ta tưởng hẳn là liên thông đến dị thế giới, rốt cuộc nội thành vốn dĩ thuộc về độc lập với mặt khác không gian thế ngoại nơi."
"Nhưng là, bởi vì không gian bản thân đặc thù tính, một khi đi vào thông đạo, các ngươi sẽ tao ngộ cái gì căn bản vô pháp đoán trước, nguy hiểm vô pháp đoán trước, rớt xuống địa điểm vô pháp đoán trước."
Nghe được tin tức, đao kiếm nhóm toàn kích động vạn phần, nơi nào còn để ý Konnosuke trong lời nói tính nguy hiểm, đối với bọn họ mà nói, cho dù tranh quá núi đao biển lửa, cũng tốt hơn cùng Tanaka chia lìa.
"Nội thành yêu cầu người trông coi, Konnosuke, làm ơn ngươi." Tương đối ổn trọng Heshikiri Hasebe trịnh trọng thỉnh cầu Konnosuke, cúc một cung, "Còn có, cảm ơn."
"Vừa mới vừa đến tới liền phải đối mặt này bất hạnh vận mệnh sao?"
Cực nhẹ cực nhẹ nỉ non tự Kousetsu môi trung phát ra, bởi vì mới đến tới không lâu, chưa từng cùng nội thành kết hạ quá thâm ràng buộc, cho nên không giống mặt khác đao kiếm hết sức lo âu táo bạo, nhiên đồng thời thiên tính lãnh đạm, hắn đáy lòng kỳ thật là hâm mộ còn lại đao kiếm có thể có được cùng chủ quân thâm hậu tình cảm, ấm áp tình cảm ai không nghĩ phải được đến đâu?
"Nên đem hắn tìm trở về, về sau sẽ có cơ hội." Phía sau Akashi ôm lấy đầu, thanh âm không lớn, vừa lúc cũng đủ Kousetsu nghe thấy, hắn hai sườn đứng Hotarumaru cùng Kunitoshi, không nhiệt tình mặt khó được hiển lộ ra vài phần nghiêm túc.
Không có chút nào do dự đi vào Konnosuke tìm được trong hắc động, đao kiếm nhóm vạt áo phiêu phiêu, thân ảnh bị hắc ám nuốt hết, cô ném một chú, chưa từng quay đầu lại.
"Cảm ơn." Mỗi một cây đao kiếm rời đi đều sẽ đối một bên Konnosuke nhẹ giọng nói lời cảm tạ, thẳng đến bọn họ toàn bộ biến mất ở trong tầm nhìn, Konnosuke tiêm tế mà có chút hơi nghẹn ngào thanh âm mới đánh vỡ đầy đất tịch liêu.
"Ngu ngốc, tại hạ bất quá là vì chính phủ mà thôi, hết thảy đều chỉ là vì chính phủ không tổn thất sức chiến đấu mới làm như vậy."
"Các ngươi nếu là không nhanh lên đem Thẩm Thần Giả đại nhân mang về tới, ta đã có thể không đợi. Một đám ngu ngốc."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Không nghĩ tới đi, lần này thế giới là K nga ( kỳ thật vốn dĩ tưởng viết Fate, nhưng là này bộ phiên ta còn không có bổ xong _(xз" ∠)_ )
--------------------------------------------------------
Mỗi người viết đến ta hảo ấm, mỗi người đều là tiểu thiên sứ gì đó. \(≧▽≦)/
Ở ta văn, ta hy vọng Konnosuke không hề chỉ là chính phủ dùng để giám thị nội thành đạo cụ, mà là có tự mình tình cảm, sẽ lợi dụng chức quyền lỗ hổng, bảo hộ chính mình tưởng bảo hộ đồ vật.
Đến nỗi Totsuka Tatara tính cách là đặc biệt nhạy bén, thấy rõ năng lực đặc biệt cường, lòng hiếu kỳ mãnh liệt ngẫu nhiên còn sẽ phúc hắc một người, trên cơ bản hắn nhận định một người là không thành vấn đề, Kusanagi cùng tôn cơ bản rất ít có dị nghị.
Ta thực thích hắn nga.
Ai, giống như phía chính phủ đều đẩy Suou Mikoto cùng Munakata Reisi, nhưng là tác giả ta càng ăn Suou Mikoto X Totsuka, ngươi là của ta khóa gì đó, ngẫm lại liền siêu cấp mang cảm. o(〃'▽'〃)o
--------------------------------------------------------
Này một cái thế giới tác giả ta khả năng não động khá lớn ( sát không được xe ), kỳ thật ngăn cản Suou Mikoto lực lượng không ngừng cùng đao kiếm nhóm khế ước nga ~ cái kia thanh âm chủ nhân đến mặt sau mới có thể xuất hiện.
--------------------------------------------------------
Cuối cùng tại đây trịnh trọng cảm tạ vẫn luôn duy trì ta văn tiểu thiên sứ nhóm, cảm ơn các ngươi bình luận, địa lôi, dinh dưỡng dịch cùng cất chứa.
Chapter 14 đổi thế giới lười biếng ngày hôm sau
Tầng tầng mây trắng phía trên, ngân hà màn sân khấu chuế mãn lộng lẫy sao trời, ánh trăng nhắc tới tơ lụa nhu thuận đạm kim sắc làn váy chậm rãi tới, ngồi ngay ngắn với thiên địa chi gian, thưởng thức trên mặt đất đèn nê ông hỏa, trắng đêm sáng choang không thôi.
Thành thị ban đêm ồn ào náo động rồi lại yên tĩnh, âm u góc là tội ác tốt nhất che dấu chỗ.
So lương bản cao ốc sân thượng, gió lạnh phần phật, dừng chân nhìn về nơi xa, cả tòa thành thị phảng phất đều bị bao quát đáy mắt, trừ bỏ đỉnh đầu điểm điểm nguyệt huy, còn lại quang mang đều bị phía sau vật kiến trúc sở che đậy.
Không biết là ai thanh âm, như là niên đại xa xăm kiểu cũ đĩa nhạc, có viên viên ma sa khuynh hướng cảm xúc, sai lệch khó phân biệt, nhỏ giọng cảm thán nói: "Thật là không tồi cảnh đêm, không phải sao?"
Trong tầm mắt, không biết khi nào đứng ở đối diện đầu bạc thiếu niên nửa ẩn với bóng ma trung, đồng dạng nhẹ giọng đáp lại: "Đúng vậy, thật là mỹ lệ cảnh đêm."
Nhìn như bình thường đối thoại, ngưng hẳn với đối phương ngẩng đầu trong nháy mắt, dữ tợn mà vặn vẹo tươi cười hoàn toàn bại lộ, đỏ thẫm đôi mắt chỗ sâu trong che kín điên cuồng dã vọng.
"Phanh" —— nhắm ngay trong tầm nhìn ương họng súng khói thuốc súng chưa tán, bên tai tư tư kênh truyền hình trục trặc điện lưu thanh len lỏi, hình ảnh lập loè hỗn loạn, nháy mắt quy về yên lặng.
"Không cần ——"
Ở trong mộng không tiếng động kêu gọi, Tanaka trên trán treo một chút mồ hôi lạnh, môi sắc tái nhợt, đặt ở hai sườn ngón tay hơi hơi co rút.
"Tanaka."
"Tanaka."
Tiêm mật quạ hắc lông mi run rẩy từ từ mở ra, thiếu nữ lạnh lẽo non mịn tay chống lại cái trán, giảm bớt huyệt Thái Dương một tia co rút đau đớn.
"Ngươi làm ác mộng." Anna dùng đoán không ra tình cảm thanh âm nói, bình đạm mà tự thuật một sự thật.
Mà ta vô pháp ' nhìn đến '.
"A......" Đầu óc choáng váng, Tanaka vô ý thức mà ứng hòa, một vài bức cảnh tượng một bức bức truyền phát tin, lại cứ thấy không rõ vai chính khuôn mặt, làm hắn có chút bực bội.
"Ta gối đầu thế giới......" Không thấy.
An tĩnh mà nhìn chăm chú vào Tanaka, Anna đem màu đỏ đạn châu đặt ở đồng tử ở giữa, đạm sắc sương mù quay chung quanh ở Tanaka bốn phía, nhân Tanaka nôn nóng cảm xúc mà nhanh hơn lưu động.
Nhưng là vẫn như cũ thật xinh đẹp. Không phải tôn màu đỏ, là xuyên thấu qua màu đỏ đạn châu đều không thể vựng nhiễm đạm kim sắc, như nhau trước mắt người này lười biếng nhu hòa khí chất, không mang theo một chút xâm lược tính, là làm người lần cảm thoải mái nhan sắc.
Thực đặc biệt, ít nhất ở hắn phía trước nàng chưa từng ở những người khác trên người gặp qua.
Nàng như là một cái được món đồ chơi mới hài tử, tuy rằng mặt bộ trước sau như một giống cái búp bê Tây Dương mặt vô biểu tình, nhưng đáy mắt lại gần như rõ ràng bốc cháy lên sung sướng tình cảm.
Trừ bỏ màu đỏ bên ngoài, đây là nàng lần đầu tiên được đến khác sắc thái, lệnh nàng cũng đủ vì này mới lạ hồi lâu.
"Anna thực vui vẻ." Totsuka ngồi ở quầy bar phụ cận, vây xem mặt vô biểu tình một lớn một nhỏ cho nhau đối diện, hơi hơi nghiêng đầu đối một bên chợp mắt Suou Mikoto nói.
Cánh tay chống ở phía sau quầy bar, Suou Mikoto không để ý đến Totsuka lời nói, sương khói lượn lờ sử thần thái trở nên khó có thể phân biệt, nhưng cũng càng thêm nhu hòa.
"Nhưng King ngươi vĩnh viễn là nhất đặc biệt nga." Đột nhiên dâng lên một chút ý xấu, Totsuka cố ý dùng so bình thường còn muốn ôn nhu rất nhiều lần miệng lưỡi nhẹ nhàng kể ra, thành công đổi lấy bên người nam nhân nhìn như không kiên nhẫn thoáng nhìn.
Rõ ràng khóe miệng liền ở giơ lên a, King.
Minh bạch lại liêu đi xuống, hắn King có khả năng sẽ thẹn quá thành giận. Totsuka cười xong mặt mày, cũng không tiếp tục quấy rầy, quay đầu cùng đứng ở quầy bar lí chính chà lau chén rượu Kusanagi nói chuyện phiếm.
"Uy, Tanaka, nhanh lên lên, cả ngày ngủ ngủ ngủ, thật không biết ngươi trước kia như thế nào sống sót." Misaki không kiên nhẫn mà kéo nằm ở trên sô pha Tanaka, "Ta thuận tay làm hải sản cơm chiên, nhiều ra tới ăn không hết."
Một đĩa phẩm tướng hoàn chỉnh, sắc hương vị đều đầy đủ cơm chiên bãi ở trước mặt, dễ dàng xua tan Tanaka phiền muộn.
"Dám không ăn xong ngươi liền chờ xem, tiểu tử." Ra vẻ hung ác mà uy hiếp, Misaki mới sẽ không thừa nhận hắn là xem Tanaka mấy ngày nay tâm tình không hảo mới cố ý làm.
Cái này lười đến muốn chết gia hỏa nếu không ai coi chừng, đã sớm không có khả năng tồn tại trên đời thượng.
Sách, phiền đã chết. Chỉ là xem ở ngươi là ta đồng bạn phân thượng mà thôi, đừng nghĩ quá nhiều.
Hải sản bị cố ý cắt thành tiểu khối phương tiện nhập khẩu, Tanaka múc một muỗng nhỏ đưa vào trong miệng, má giúp phình phình, quanh thân dào dạt thỏa mãn hơi thở, mặt vô biểu tình, đối Misaki dựng thẳng lên ngón cái: "Quả nhiên Misaki ngươi là người tốt."
"Mới...... Mới không phải...... Cố ý vì ngươi làm." Càng giải thích càng hoảng loạn, chân tướng dục dấu di chương, nhĩ sau đỏ bừng một mảnh, Misaki lắp bắp mà trả lời, "Ai làm ngươi người này như vậy gầy."
Đem trong lòng nói xong toàn nói ra a, Yata. Chung quanh nhân tâm có thông minh sắc xảo đối một màn này đồng thời phát ra cảm khái.
"Đã đem đối phương trở thành đồng bạn a."
"All right." Kusanagi ngả ngớn mà đáp lại, "Thật là cái không thể tưởng tượng hài tử, cũng cũng chỉ có ngươi cùng King dám không hề phòng bị mang về tới."
Làm "Lý trí", Kusanagi luôn là muốn so sánh vì vương tôn cùng làm "Cảm tính" Totsuka muốn suy nghĩ cẩn thận càng nhiều.
Không biết lai lịch, không biết sâu cạn, càng có chừng lấy ngăn cản tôn ngọn lửa lực lượng khế ước tồn tại, trở lên sở hữu vốn nên lệnh người kiêng kị, cố tình thiếu niên đãi nhân vô hại đến cực điểm, không chút nào bố trí phòng vệ đem mềm mại cái bụng rộng mở, lệnh □□ cuối cùng thỏa hiệp mà dời đi.
Đối với bạn tốt phun tào, Totsuka gần mỉm cười không nói, nhiên đáy lòng chỗ sâu trong trước sau tiềm tàng một mạt vô pháp bỏ qua bất an.
Không có việc gì không có việc gì, tổng hội có biện pháp. Homra các thành viên đùa vui cười cười, nháo làm một đoàn, trên mặt là phát ra từ nội tâm thuần nhiên vui sướng. Ít nhất hiện tại, Homra như cũ là nhất phái vui sướng hướng vinh, sức sống tràn đầy bộ dáng, không phải sao?
『 lại mau một chút, không thể bị ' nó ' phát hiện 』
Mơ hồ lẩm bẩm tự nói không biết từ chỗ nào chợt thoáng hiện.
—— răng rắc răng rắc
Bánh răng lẫn nhau cọ xát, [ mệnh quỹ ] bắt đầu chuyển động ——
Thành phố này, cùng thời gian, phân bố các nơi vương quyền giả cùng Tanaka đồng loạt ngẩng đầu nhìn phía xanh thẳm vô biên không trung.
Ở trời cao phía trên, hình như có một đôi thật lớn vô cùng đôi mắt đang thượng đi xuống quan sát nhỏ bé như con kiến chúng sinh muôn nghìn, khí thế rộng rãi, ép tới người thở không nổi.
Cùng lúc đó, ở vào ngự trụ trong tháp ương, luôn là phát ra oánh oánh ánh sáng nhạt Dresden đá phiến lấy mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ, chỉ này một cái chớp mắt thu liễm sở hữu quang mang, tựa hồ hy vọng mượn này tránh né mãnh thú tuần tra.
Cặp kia cự tình nhìn quét không mang đại địa, tiêu phí thời gian cũng bất quá so chớp mắt còn muốn ngắn ngủi, chờ hắn yên lặng trang nghiêm mà khép lại biến mất, thiên địa chi gian vô hình trọng áp mới vừa rồi tan thành mây khói.
『 quả nhiên lực lượng vẫn là quá yếu 』
『 lần này quá không cẩn thận, cư nhiên đem ' nó ' cấp kinh động 』
Ở Tanaka trước mặt luôn là bi ai kêu cứu thanh âm vẫn giữ tồn vài phần may mắn tránh được một kiếp trong lòng run sợ, lại so với chi dĩ vãng càng thêm kiên định quyết tuyệt.
『 muốn sống đi xuống ——』
『 vô luận yêu cầu trả giá cái gì ——』
Mười hai tháng bảy ngày, buổi chiều tam điểm, Homra quán bar:
"Uy, Tanaka, ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?"
Misaki tức giận bừng bừng, hận không thể lay động Tanaka cổ liều mạng la to, đem đối phương từ thất thần trung hoàn toàn diêu tỉnh, nhưng hiện tại hắn lại không thể không áp lực chính mình yết hầu sắp bùng nổ rống giận, để tránh kinh động trên lầu còn ở ngủ trưa tôn cùng Anna.
"A ha......" Lười biếng mà ngáp một cái, Tanaka chi lăng nửa bên mặt má, nửa ngủ không tỉnh gật gật đầu.
Nhưng vô thần hai mắt đầy đủ bại lộ hắn căn bản không có đang nghe sự thật.
Tên hỗn đản này!
Hung hăng đè nén xuống ngực kịch liệt vận động, Misaki thật sâu hô vài khẩu khí, mới kiềm chế muốn đem Tanaka một phen lửa đốt rớt, rơi vào mưu hại đồng bạn tội danh xúc động.
Ai...... Vất vả ngươi, Misaki.
Yên lặng vì nhọc lòng mệt nhọc Misaki điểm nhất phái ngọn nến, nhưng mà tích cực nhận sai, chết cũng không hối cải, Tanaka đối với Misaki nói vẫn như cũ là tả nhĩ tiến, hữu nhĩ ra, một chút cũng chưa nghe đi vào.
Ngươi TM lại thất thần đi! Tuyệt đối là ở thất thần đi!
Ở lặp lại ba lần đồng dạng lời nói lúc sau, đã đối hiện thực cảm giác sâu sắc tuyệt vọng, Misaki chung quy từ bỏ trị liệu......
Một tay đem Tanaka khiêng đến trên vai, điên điên, không khỏi phân trần mảnh đất ra ngoài cửa, vẻ mặt chết lặng, đem chung quanh đầu tới khác thường ánh mắt toàn bộ che chắn rớt.
A —— ( cười lạnh )
Cho nên ta phía trước là đang làm gì? Lãng phí tinh lực, lãng phí nhân sinh sao?
Ngô...... Này quen thuộc góc độ cùng vị trí, chính là thị giác hơi chút lùn điểm, rất tiếp cận mặt đất. Bất quá Misaki thật là đáng tin cậy a...... Một khi đã như vậy, ta, không khách khí.
Thoải mái dễ chịu nằm ở Misaki trên vai, mí mắt gục xuống, Tanaka lần thứ hai lâm vào hắc ngọt mộng đẹp.
Mười hai tháng bảy ngày, buổi chiều 5 giờ, XX phố buôn bán:
Dẫm lên ván trượt nhanh như điện chớp, xuyên qua với người đến người đi trung, hưởng thụ chạng vạng ập vào trước mặt thanh phong, sang sảng mà lộ một hàm răng trắng, Misaki một tay bắt lấy nhân tốc độ quá nhanh muốn từ đầu thượng thoát ly khăn trùm đầu, hoàn toàn đắm chìm ở mỗi một lần quẹo vào, lao tới cùng vẫy đuôi.
Ván trượt đuôi đoan hoảng hốt gian hình như có nhỏ vụn đỏ đậm ngọn lửa phun tán, vẽ ra một đạo mắt sáng đường cong.
Đương nhiên nếu không có hắn trên vai tùy theo lung lay sinh mệnh vật thể, này phúc tình cảnh đại khái sẽ càng thêm tiêu sái.
"Buổi sáng tốt lành a, tiểu ca."
Quải quá khúc chiết hẻm nhỏ, bọn họ cuối cùng ngừng ở một gian có chút cũ xưa thanh lãnh tạp hoá mặt tiền cửa hàng trước, cửa hàng lão gia gia chống cùng quải trượng, ôn hòa mà giơ tay chào hỏi, trải qua phong sương già nua gương mặt có loại thiên phàm quá tẫn thoải mái.
"Buổi sáng tốt lành, gia gia." Cung kính mà khom lưng khom lưng, Misaki đem Tanaka đặt ở một bên ghế trên.
"Lần này cùng tân bằng hữu tới a. Thật tốt thật tốt, xem ra Misaki ngươi cũng giao cho không ít bằng hữu." Hiển nhiên cùng Misaki quen biết hồi lâu, lão gia gia hòa ái mà mỉm cười, "Lần này cần mua cái gì? Gần nhất có tiến không ít tân hóa."
"Tưởng mua thú bông cho người ta làm sinh nhật lễ vật." Thành thật mà trả lời, Misaki tự giác đi đến thú bông đi đánh giá bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề một loạt thú bông.
Hắn phía sau, Tanaka chậm rãi trợn mắt tỉnh lại, nhìn đến cách đó không xa một vị lão nhân ôn hòa cùng chính mình đối diện, thói quen tính hỏi hảo: "Ngài hảo."
Lão nhân triều hắn mỉm cười gật gật đầu, liền trầm mặc mà ngồi ở quầy thu ngân phụ cận một trương ghế mây thượng.
Mà bên kia, nghe thấy Tanaka thanh âm, Misaki cũng không quay đầu lại mà kêu gọi. "Tanaka, ngươi rốt cuộc tỉnh, mau tới giúp ta tuyển một chút."
Bổn thuận theo mà đi qua, nhưng mắt đuôi đột nhiên bắt giữ đến một thứ, sinh sôi bám trụ đi trước bước chân.
Mắt kính giá thượng trưng bày hoa hoè loè loẹt mắt kính, tạo hình độc đáo, đặc biệt chịu một ít tiểu hài tử ưu ái, còn có nội thành kia chỉ yêu nhất nói giỡn hạc.
Giống như thật lâu không có nhìn thấy quá bọn họ, khẳng định sốt ruột đi.
Nhàn nhạt mà dưới đáy lòng nghĩ như vậy, trên tay động tác chịu bản năng khống chế, chờ lấy lại tinh thần, hắn đã đem một cái viết "cool" chữ màu xanh lục mắt kính cầm ở trong tay.
"Ha ha ha, chủ quân ngươi mau xem, này đó tất cả đều là ta trân quý phẩm nga ~" Tsurumaru lão không đứng đắn ở trước mặt hắn khoe khoang hắn mắt kính, bị còn lại đao kiếm nhóm nhất trí ghét bỏ.
"Cũng liền Tsurumaru tiên sinh sẽ thích đi."
"Xấu cự."
"Ha ha ha, người trẻ tuổi thẩm mỹ quả nhiên kỳ lạ."
Mang về cho hắn đi, hắn khẳng định thực thích. Đem mắt kính nắm ở trong tay, Tanaka vô dụng bao lâu liền xác định đem này mua tới.
Này phức tạp cửa hàng tuy nhỏ, lại ngũ tạng đều toàn, rực rỡ muôn màu thương phẩm cái gì cần có đều có, thậm chí bao gồm một ít niên đại xa xăm sớm bị đào thải thương phẩm: Jirou thích rượu, Hakata thích bàn tính, Kiyomitsu sơn móng tay, Yamanbagiri màu sắc và hoa văn chăn đơn, Oota kẹo, Rino cà phê đen......
"Làm sao vậy?" Thấy hắn thật lâu không tới, Misaki lộn trở lại tới tìm hắn, thấy hắn trong lòng ngực ôm một đống lung tung rối loạn đồ vật, nghi hoặc mà mở miệng hỏi: "Ngươi mua như vậy nhiều đồ vật là phải cho ai?"
Đối nga...... Ta mua cũng không có biện pháp cho bọn hắn, bọn họ đều không ở......
"Ai - ngươi -" buồn rầu với chính mình tựa hồ nói sai rồi lời nói, làm Tanaka nháy mắt trầm thấp tâm tình, Misaki trái lo phải nghĩ, chợt ánh mắt sáng lên, hành động lực nhanh chóng mà thanh toán tiền, một tay kẹp thú bông, một tay khiêng Tanaka, đi vào phố buôn bán một khác giác KFC cửa hàng.
Hắn từng nghe Tanaka nói qua thích ẩm thực cửa hàng loại hình giống như là loại này tới.
Mười hai tháng bảy ngày, buổi tối 7 giờ, KFC cửa hàng
"Hảo hảo ngồi, nghĩ muốn cái gì ta sẽ cho ngươi điểm." Đem thú bông một phen nhét vào Tanaka trong lòng ngực, Misaki cẩn thận dặn dò Tanaka một ít những việc cần chú ý, đỡ phải hắn bởi vì sô pha quá thoải mái tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Ngoan ngoãn ôm lấy thú bông, đen như mực đôi mắt cùng thú bông đậu đen đậu mắt đối diện, trong lòng ngực lông xù xù xúc cảm như lông chim phất quá da thịt, giống ở không tiếng động thôi miên Tanaka đi vào giấc ngủ.
Hảo mềm. Khuôn mặt mạn thượng điểm điểm đỏ ửng, Tanaka vô pháp ngăn cản thú bông ' triệu hoán ', đem mặt dán ở mặt trên bình yên ngủ.
Không biết qua bao lâu, chung quanh hắc ám như thủy triều kể hết thối lui, mấy ngày trước đây lặp lại mơ thấy cảnh tượng lần thứ hai buông xuống, như cũ là mênh mông vô bờ bầu trời đêm, lộng lẫy mê ly ngọn đèn dầu, âm u vẩn đục góc, cùng chưa từng thay đổi đầu bạc thiếu niên.
Bất biến trường hợp đã không thể khiến cho hắn chút nào hứng thú, kế tiếp nên là bị đấu súng đi.
Tanaka lười đến tìm tòi nghiên cứu cái này cảnh trong mơ nơi phát ra, nhưng cũng không đại biểu hắn không thèm để ý lúc này đây thứ tuần hoàn truyền phát tin hình ảnh có này như thế nào hàm nghĩa.
"Thật là mỹ lệ cảnh đêm, không phải sao?" Nguyên bản sai lệch thanh âm lần này lại bị lột ra mông ở mặt trên băng gạc, bị hoàn toàn vạch trần.
Đồng tử đột nhiên co rút lại, Tanaka không thể tin tưởng mà nhìn phía trước mắt hoàn chỉnh quá trình cùng đối thoại, toái mang hạ màu sợi đay tóc ngắn buông xuống bên má, mỉm cười mặt mày ôn nhu an cùng, hắn đôi mắt chỗ sâu trong còn toát ra một tia kinh ngạc, căn bản không ý thức được kế tiếp đủ để trí mạng nguy hiểm.
Lúc này camera thời gian dừng hình ảnh ở 23: 45 phân.
"Totsuka!"
Vô lực giữ lại, viên đạn bỏng cháy không khí, hoàn toàn đi vào nội tạng, đỏ tươi huyết nhuộm dần quần áo, từng đựng đầy tươi đẹp ý cười đồng mắt, ở người nọ bén nhọn mà càn rỡ trong tiếng cười chậm rãi rút đi sở hữu huy mang, trở nên ảm đạm không ánh sáng.
Quanh mình hết thảy như bị đánh nát kính mặt ầm ầm hóa thành mảnh nhỏ, gắt gao nắm chặt tự thân cổ áo, Tanaka hô hấp dồn dập, chợt thức tỉnh.
"Ngươi không sao chứ?" Misaki quan tâm mà dò hỏi, hắn cầm đồ ăn trở về, thấy Tanaka lại đã ngủ, tập mãi thành thói quen mà tính toán chậm rãi chờ đợi hắn tỉnh lại, tùy kim đồng hồ một phân một giây chuyển động, Tanaka sắc mặt càng ngày càng kém, giống như bị nhốt ở bóng đè bên trong, cố tình hắn như thế nào kêu đều kêu không tỉnh.
"Hiện tại nhiều ít điểm?" Tanaka chưa bao giờ từng có vội vàng ngữ khí làm hắn nghiêm túc biểu tình.
"21: 00"
Này kết quả lệnh Tanaka thoáng nhẹ nhàng thở ra. Còn có thời gian.
"Totsuka hiện tại ở nơi nào?"
"Hẳn là ở đi hướng so lương bản cao ốc trên đường, nghe nói hắn muốn đi chụp cảnh đêm cấp Anna làm sinh nhật lễ vật."
"Hiện tại, thỉnh mang ta đi tìm hắn, càng nhanh càng tốt."
Tuy rằng không hiểu vì cái gì hiện tại liền đi tìm Totsuka, nhưng Tanaka hoảng loạn ngữ khí, trong mắt tất cả đều là làm người vô pháp cự tuyệt nghiêm túc khẩn cầu.
"Chờ hạ trảo ổn." Liền tỉ mỉ chọn lựa thú bông đều bị ném ở trên chỗ ngồi, Misaki cũng không đi chất vấn làm như vậy lý do, trảo quá Tanaka ném ở trên lưng vọt tới cửa, dưới chân ván trượt bị ngọn lửa lực lượng gia tốc đến mức tận cùng.
Hắn không cùng Tanaka thuyết minh từ nơi này đến so lương bản cao ốc khoảng cách ngay cả ngồi xe đều yêu cầu hơn ba giờ.
"Sách"
Cùng lắm thì bồi hắn điên một hồi.
"Ác úc! Chúng ta đi lạc!"
Tùy ý ở trong đám người đấu đá lung tung, mạo hiểm vạn phần mà lướt qua cao cao bậc thang, hai người như màu đỏ phong bay nhanh với thành thị đèn đường hạ, chỉ để lại từng đạo tàn ảnh.
Mười hai tháng bảy ngày, buổi tối 23: 25 phân, so lương bản cao ốc:
Chính là đem lộ trình ngắn lại đến hơn hai giờ, Misaki dựa theo Tanaka chỉ dẫn đi vào cao ốc tầng dưới chót, thang máy con số dừng lại ở cực cao tầng lầu, một chốc một lát căn bản không có khả năng thực mau liền hạ tới.
"Không có thời gian, ngồi thang máy nói."
"Hỗn đản! Ngươi biết nơi này tầng cao nhất có bao nhiêu cao sao?"
Tức muốn hộc máu mà rống to, Misaki bước chân lại không làm tự hỏi, chạy tới cửa thang lầu, khiêng Tanaka bắt đầu hướng lên trên leo lên.
"Nếu không phải ngươi đủ nhẹ, ta tuyệt đối tuyệt đối đem ngươi ném ở tầng dưới chót!"
25, 30, 35, 37, 41, 44
Trái tim bùm bùm kịch liệt nhảy lên, hận không thể thời gian như vậy dừng lại, đương Misaki đổ mồ hôi đầm đìa, một chân đá văng sân thượng môn, đối với chỗ đã thấy, hắn cầm lòng không đậu mà trừng lớn đôi mắt, đem Tanaka buông, quanh thân bốc cháy lên ngọn lửa hướng Totsuka phương hướng phi phác mà đi.
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một quả viên đạn từ hắn sau lưng gặp thoáng qua, bị trương dương ngọn lửa cắn nuốt, không lưu một chút dấu vết.
Đối diện đầu bạc thiếu niên hiển nhiên không có đoán trước đến sẽ mọc lan tràn đột biến, cầm thương sững sờ ở tại chỗ, trong não nhiều thần trí giao triền gào rống, làm hắn càng thêm sắc mặt dữ tợn, mang theo không màng tất cả điên cuồng.
"Nếu đều tới, vậy thuận tiện cùng nhau xuống địa ngục đi."
Dứt lời, hắn đem họng súng nhắm ngay ở đây yếu nhất Tanaka.
"Tanaka!" Nhân vừa mới cứu Totsuka, Misaki cùng Tanaka khoảng cách quá xa, đã không kịp lại trở về triệt.
Totsuka cùng hắn đều giãy giụa ý đồ ngăn cản, nhưng mà lệnh người tuyệt vọng chính là, viên đạn tốc độ so với bọn hắn càng mau.
Tanaka mặt vô biểu tình, ở trong mắt hắn kia viên đạn kỳ thật đặc biệt thong thả, nhưng cùng lúc đó thân thể hắn càng như là thừa nhận rồi cái gì cự vật giống nhau, khó có thể nhúc nhích.
' nếu ở chỗ này tử vong, có phải hay không là có thể đi trở về. '
Tại đây loại tánh mạng du quan thời điểm hắn thậm chí còn có thể tưởng đông tưởng tây, tâm cảnh quỷ dị mà thập phần bình tĩnh.
Bởi vì có cái gì ở triều hắn dần dần tới gần, là làm hắn hết sức an tâm quen thuộc hơi thở.
Hai mét, một mét, 0.5 mễ......
Ngân quang cứng rắn như băng, đâm thủng hắc ám, chặt đứt viên đạn, gào thét mà qua tiếng gió mang theo sợi tóc, phi dương phân loạn.
"Tuy nói không nhiệt tình là bán điểm, nhưng là loại này thời điểm ta sao có thể phóng thủy đâu."
Quen thuộc lười nhác lên tiếng, kiên định che ở trước người bóng dáng, Akashi cầm trong tay đao kiếm, lập với trước ngực, thấu kính che đậy lên đồng tình cùng lời nói hoàn toàn tương phản nghiêm túc lạnh băng, nhìn về phía đối diện người ánh mắt giống như xem một kiện vật chết.
"Thực xin lỗi, hơi chút đến chậm một bước, không ngại đi, chủ quân."
"Ân." Thả lỏng mà đứng ở Akashi phía sau, Tanaka an tâm mà ứng một câu.
"Như vậy đối diện, nói cho ta ngươi muốn chết như thế nào đâu?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả ta rốt cuộc bò lên tới ( ̄_, ̄ ),, ngày hôm qua về nhà quá mệt mỏi, tác giả ta rất sớm liền ngủ......
Hơn nữa ta phát hiện một cái thực đáng sợ sự thật, trong nhà internet trục trặc lên không được võng, ta hiện tại chính là không có WIFI trong núi người, video căn bản vô pháp xem, cho nên một ít chi tiết, các ngươi đừng để ý quá nhiều orz
---------------------------------------------
Ta nhìn đến bình luận một ít tiểu thiên sứ nhắn lại có phải hay không đá phiến.
Tác giả ta: Ngươi cứ việc đoán, tuy rằng đã đoán được, nhưng có thể đoán được toàn bộ tính ta thua ( dưới đài chân run run rẩy rẩy )
Ta nhớ tới bị bình luận khu kịch thấu sợ hãi. orz
Bất quá này một chương ta ám chỉ rất rõ ràng. ( ̄▽ ̄)
———————————————————
Ngày mai ta phải hảo hảo học tập, học tập sử ta vui sướng, không có WI-FI nhật tử thật khiến cho người ta vui sướng.
Chapter 15 đổi thế giới lười biếng ngày thứ ba
Gió đêm bí mật mang theo sát khí, thẳng tắp bổ về phía đối diện.
Không cho một tia tự hỏi đường sống, thần sắc nhìn như mệt mỏi nam tử lắc mình tới, trong tay đao kiếm không lưu tình chút nào mà huy hạ. Sắc bén đao mang đau đớn tròng mắt, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ cắt vỡ hầu khẩu, sử địch nhân thân đầu chia lìa, huyết bắn đương trường.
Keng ——
Kim loại va chạm chi âm thanh thúy rung động. Một tay giơ súng ngăn cản thế công, Vô Sắc Vương khuôn mặt thượng không cam lòng cùng khinh miệt hỗn tạp, sinh sôi vặn vẹo nguyên bản tuấn tú ngũ quan.
"Nơi này không ai có thể giết được ta!"
"Bởi vì ta là thứ bảy vương quyền giả, Vô Sắc Vương."
Akashi nhìn chăm chú vào đao kiếm cùng báng súng tương tiếp chỗ, đáy mắt mấy không thể tra mà xẹt qua một sợi kinh ngạc. Vừa mới, có nhìn không thấy lực lượng ở ngăn cản hắn chém đứt chuôi này thương.
Thấy một kích không thành, hắn cũng không ham chiến, chỉ thả người sau này nhảy lên, mũi chân nhẹ điểm, trở xuống Tanaka bên người.
『 vô dụng, bởi vì hiện tại còn không phải hắn có thể chết đi là lúc 』
Không người biết hiểu, đương bắn về phía Totsuka viên đạn bị Misaki ngọn lửa tan rã là lúc, tọa lạc với khoảng cách trung "Bánh răng" khó có thể phát hiện mà đình chỉ một cái chớp mắt, về sau tiếp tục chuyển động.
『 bất quá, lúc ban đầu tiết điểm đã sửa đổi. Tanaka - kun, ngươi làm thực hảo nga 』
『 còn thỉnh tiếp tục nỗ lực mà giúp ta đi 』
"Uy, Saru! Ngươi làm gì buông tha hắn!" Trơ mắt xem Vô Sắc Vương bị thả chạy, Misaki tức muốn hộc máu mà triều Akashi phương hướng rống to.
Tùy tay đem đao thu vào vỏ đao, bỏ qua Misaki kêu gọi, Akashi đưa lưng về phía hắn, dùng tay sờ sờ bẹp đi xuống bụng, lẩm bẩm: "Bụng...... Đói bụng...... Đi tìm điểm ăn đi......"
Ánh sáng u ám, thấy không rõ quần áo cùng mặt, Misaki bạo tính tình vừa lên tới, nơi nào cố đến ba bảy hai mốt, thù mới hận cũ đồng loạt dâng lên, rút ra tùy thân mang theo nhưng co duỗi kim loại bổng, đem liệt hỏa kẹp bọc, tạp hướng Akashi sống lưng.
Cảm thụ phía sau nóng rực hơi thở tiếp cận, Akashi bất quá lười biếng mà hà hơi, bước chân hơi dịch, nghiêng người hoàn mỹ tránh đi.
"Cư nhiên dám làm lơ ta, ngươi cái này phản đồ Saru!" Trước nay không bị Fushimi làm lơ quá, Misaki mạc danh mà khó chịu phẫn hận, trong tay sức lực nhân tức giận mà so ngày thường lớn vài phần.
"Ara, chúng ta mới gặp mặt, hỏa khí như vậy đại nhưng không tốt." Lười đến lại lần nữa rút đao, Akashi cũng không hoàn thủ, gần chỉ là tả hữu né tránh.
Theo nện bước không ngừng về phía sau lui, hai người dần dần hướng sáng ngời tầm nhìn chỗ tới gần. Ánh đèn đánh vào Akashi má phải, đem này hoàn toàn bại lộ ở Misaki trong mắt.
"Ai lý ngươi a! Ngươi tên hỗn đản này ——" Saru.
Màu hổ phách đồng tử thoáng chốc phóng đại, phẫn nộ biểu tình còn chưa biến mất, một loại khác không thể tin tưởng biểu tình hiện lên, có vẻ kia trương đồng nhan hết sức buồn cười.
Chính là đem trong tay hạ xung lượng nói khẩn cấp thu hồi, kết quả vẫn là bởi vì quán tính, làm cho chân bộ động tác căn bản dừng không được tới. Một trước một sau cho nhau dưới tác dụng, Misaki thành công sẫy chính mình, cùng với phịch một tiếng vang lớn té ngã trên đất.
......
"Đau đau đau!" Che lại bị khái đến đỏ lên cái trán, Misaki nhẹ nhàng tê thanh, ở một bên nhe răng trợn mắt.
"Cho nên ta không phải nói sao? Chúng ta mới gặp mặt, hỏa khí quá lớn nhưng một chút không tốt." Bất đắc dĩ mà thở dài, Akashi xoa xoa sau đầu phát, biếng nhác mà trở lại Tanaka bên người.
"Phốc ha ha ha, xem ra Misaki ngươi nhận sai người." Vây xem hồi lâu, Totsuka cũng không tính toán nói cho Misaki kỳ thật hắn đã sớm nhận ra kia cũng không phải Fushimi.
Bởi vì không khí cũng là yêu cầu điều tiết sao ( mỉm cười )
Ngón tay điểm đánh ấn phím, đem camera hình ảnh lùi lại, dừng hình ảnh ở đối phương ngẩng đầu kia một khắc, Totsuka khẽ nhíu mày.
"Lần này Vô Sắc Vương xem ra cũng không tốt ở chung."
"Kia lại như thế nào, chúng ta cũng sẽ không sợ hắn." Misaki làm bộ dường như không có việc gì mà cắm · nhập đề tài, ý đồ lật qua vừa mới mất mặt một mặt. Này giấu ở tóc hạ lỗ tai đỏ bừng một mảnh, ánh mắt né tránh chính là không đi xem Tanaka cùng Akashi cái kia phương hướng.
Trong lòng hiểu rõ, hơi mang bỡn cợt mà xem xét Misaki liếc mắt một cái, Totsuka đem vừa mới Vô Sắc lời nói lặp lại một lần, cũng kiên nhẫn mà giải thích: "Làm thứ bảy vương quyền giả, Vô Sắc Vương."
"Hắn cố ý tới giết ta rốt cuộc đúng rồi vì cái gì đâu?"
Làm Homra giữa năng lực chiến đấu yếu nhất cái kia, Totsuka cố tình có này người khác vô pháp thay thế tác dụng —— phòng ngừa Suou Mikoto lực lượng bạo tẩu "Khóa".
Một khi mất đi gông xiềng, Xích Vương lực lượng bạo tẩu, vậy chỉ còn lại có hai loại kết cục: Một loại già cụ đều chi vẫn lần thứ hai tái hiện, một loại vương ở rớt kiếm phía trước bị giết.
"Là vương! Quả nhiên không nên thả chạy tên kia!" Misaki cắn chặt môi dưới, đôi tay nắm thành quyền, quanh thân bùm bùm hỏa hoa quay chung quanh, khó có thể khắc chế.
"Không — sự — — nga." Dùng ngón tay để môi, Totsuka mi mắt cong cong, cười đến hết sức giảo hoạt, cẩn thận che dấu đáy mắt phức tạp nỗi lòng, một chữ một chữ mà tự thuật, ôn nhu tiếng nói chậm rãi vuốt phẳng Misaki nôn nóng.
"Lần sau nhất định còn sẽ có cơ hội, ta là như thế này cảm thấy."
"Cái gì sao! Totsuka ca ngươi cái gia hỏa, thật sự là quá không phòng bị!"
Bên kia, Akashi cùng Tanaka nhìn nhau liếc mắt một cái.
Mới vừa rồi quá mức căng chặt thần kinh lập tức thả lỏng, Tanaka yên tâm mà tùy ý chính mình đi phía trước khuynh đảo, bị tiếp nhập một cái dày rộng ôm ấp trung.
"Chỉ có ngươi một cái sao?" Miệng nhỏ giọng lẩm bẩm, tiết lộ một chút giọng mũi, Tanaka đem vòng tay trụ đối phương cổ, mềm mại sợi tóc cọ cọ Akashi gương mặt.
"Không phải nga." Hơi chút di động tư thế làm Tanaka ngủ đến càng thoải mái, khôi phục thành ngày thường cà lơ phất phơ bộ dáng, Akashi tùy ý trở về câu: "Bọn họ còn ở trên đường."
"Như vậy a......" Thanh âm dần dần mỏng manh, Tanaka dựa vào Akashi trên người nặng nề ngủ.
Mà Akashi vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve Tanaka vành tai, ánh mắt tiệm thâm.
Từ đi vào thế giới này, phảng phất có thứ gì đang ở chậm rãi như tằm ăn lên Tanaka cùng bọn họ khế ước. Bọn họ cùng Tanaka liên hệ càng thêm bạc nhược. Nếu không phải hôm nay nghe được Tanaka bên này bỗng nhiên mãnh liệt kêu gọi, nếu hắn tới muộn một bước.
Rốt cuộc là ai, ở sau lưng không trải qua bọn họ cho phép thao tác hết thảy.
Trên đường ——
"Đáng giận, rốt cuộc còn phải đi bao lâu a!" Jirou đi ở Tarou cùng Ishikirimaru trung gian, nhìn trước mắt xoay quanh thẳng thượng phảng phất không có cuối thang lầu, chỉ có thể cảm thấy từng đợt choáng váng cùng tuyệt vọng.
"Chậm rãi đi tổng hội đến." Tarou nhẹ nhàng bâng quơ mà trả lời, dưới chân động tác không nhanh không chậm.
"Không vội, không vội, tổng hội đến. Ai...... Jirou ngươi lại chờ một chút ta." Ishikirimaru ở phía sau thở dốc, đỡ lan can, thường thường còn muốn giơ tay kêu gọi phía trước hai người đi chậm một chút.
"A a a a, ai có thể nói cho ta hiện tại là mấy lâu!"
"5 lâu."
"Ta có thể không đi lên sao?"
Tha thứ một đám sẽ không ngồi thang máy trạch cư lão nhân đi. Yên lặng cho các ngươi châm nến, Amen.
Sắc trời tiệm thâm, cho dù có rất nhiều sự tình yêu cầu dò hỏi, nhưng là hiện tại quan trọng nhất chính là đi về trước nghỉ ngơi.
Đã trải qua một hồi kinh tâm động phách, giành giật từng giây hiểm cục, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít có chút mỏi mệt.
"Vị tiên sinh này nên như thế nào xưng hô?" Totsuka không dấu tò mò mà đánh giá cử chỉ thân mật hai người.
"Akashi · Kuniyuki." Dứt khoát lưu loát mà tự giới thiệu, Akashi cố ý bổ sung một câu, "Không cần lo lắng cho ta cung cấp nơi, đưa con người toàn vẹn lúc sau ta sẽ tự hành ẩn nấp."
"Không cần như thế câu nệ, nếu là Tanaka bằng hữu, đó chính là bằng hữu của ta." Totsuka làm lơ bên tai Misaki mỏng manh phản kháng, tự động tự giác mà đem Akashi đường đi định rồi xuống dưới. "Tạm thời trước ở tại chúng ta quán bar đi, chỉ cần ngươi không ngại chỉ có sô pha nói."
"Người nhiều nói, cũng hảo chơi một chút không phải sao? Yata ~"
Cái này phúc hắc!
Tưởng tượng đến về sau muốn đối mặt này trương cực giống Fushimi mặt, Yata sống không còn gì luyến tiếc, hơn nữa đã bắt đầu suy xét kiều rớt Homra hằng ngày hội nghị khả năng tính.
"Yata cái này biểu tình thực hảo nga, tiếp tục bảo trì, làm ta hảo hảo chụp nhiều mấy trương nga ~"
Đương bốn người vô cùng náo nhiệt mà rời đi sân thượng từ thang máy hạ tới rồi lầu một sau.
"Rốt cuộc tới rồi sao?" Thanh đao đương quải trượng chống chính mình run run rẩy rẩy chân, Jirou đôi tay run rẩy mà đẩy cửa ra, trong tầm mắt không có một bóng người......
Không có một bóng người a! Hỗn đản!
"Ha ha, giống như tới quá muộn." Ishikirimaru thập phần thiên nhiên mà cảm khái. "Bình thường tâm, bình thường tâm, đừng quá quá kích động."
"Chủ quân hơi thở còn ở, Akashi hẳn là đem hắn tiếp đi rồi." Tarou nhắm mắt cảm thụ, cuối cùng đem ánh mắt định hướng Homra quán bar phương hướng.
"Đi thôi. Chúng ta muốn đi tìm chủ quân."
"Di —— chúng ta còn phải đi đi xuống sao?"
Vô luận như thế nào giãy giụa, Jiroutachi cuối cùng vẫn là khóc chít chít mà nhíu cả khuôn mặt, bị Tarou không lưu tình chút nào mà kéo xuống lầu.
Ban đêm như cũ dài lâu, trời cao thượng, khí luân diệp mái chèo cuốn lên từng luồng lốc xoáy trạng dòng khí, Himmelreich hào như một đuôi cự kình ở biển mây trung xuyên qua.
Khuôn mặt tuấn mỹ ôn nhã tóc bạc thanh niên bưng một ly rượu nho, cao cao tại thượng mà nhìn xuống dần dần bị biến mất với tầng mây đầu bạc thiếu niên.
Đầy mặt mờ mịt tự trời cao hạ trụy, cảm thụ chung quanh phong hung ác mà thổi qua da thịt, bị đẩy hạ phi thuyền thiếu niên dần dần mất đi ý thức.
Chờ đến ngày thứ hai sáng sớm dâng lên, thế giới lật qua tân một tờ văn chương, không tiếng động chiến đấu chính thức mở ra, liều chết cuộc đua.
『 nhanh lên tới tìm ta đi, Tanaka - kun 』
Homra quán bar:
"Không thể không nói, lúc này đây ngươi quá may mắn mới nhặt về một cái mệnh." Chỉ có ba người quán bar lầu một có vẻ trống vắng mà an tĩnh.
Hít sâu điếu thuốc, Kusanagi khó được phá công, nhịn không được sở trường chỉ hung hăng chọc chọc cái này đến bây giờ vẫn là chẳng hề để ý ngu ngốc, "Ta nghe Yata nói, là Tanaka kia hài tử cố ý làm ơn hắn đi tìm ngươi."
"Cùng Anna giống nhau, có lẽ kia hài tử xem tới được tương lai." Ngón tay vô ý thức quấy trên đài màu đỏ thẫm rượu, Totsuka màu sợi đay tóc bị ánh đèn chọn nhuộm thành đạm kim sắc, "Không có việc gì, không có việc gì, ngươi xem ta hiện tại không phải hảo hảo sao? Ít nhiều Tanaka nga."
"Ngô...... Ta cho rằng chúng ta có phải hay không nên nhìn thẳng vào một chút Tanaka thân phận, cái kia mới tới nam nhân, rất nguy hiểm." Bất đắc dĩ mà thu hồi tay, nhìn đến trên tường thời gian, Kusanagi thói quen tính đem tủ lạnh dâu tây sữa bò ném cho Suou Mikoto.
"King ngươi thấy thế nào đâu?"
"Như thế nào đều được." Ánh mắt không kiên nhẫn, ném xuống một câu, tôn cắn ống hút, liền không hề để ý tới hai người.
"Thật là trước sau như một mà tùy hứng......"
Rất là đau đầu, Kusanagi hồi tưởng tối hôm qua cùng Akashi đối thượng trong nháy mắt, thở dài, chung quy vẫn là thỏa hiệp, "Mặc kệ nói như thế nào, người khác cũng coi như chúng ta Homra ân nhân cứu mạng, che chở hai người mà thôi, Homra điểm này năng lực vẫn phải có."
Lúc này hắn còn khờ dại cho rằng chỉ có Akashi cùng Tanaka hai người thôi.
Thẳng đến sáng sớm 8 giờ, quán bar môn bị một đám người mặc cổ đại phục sức, eo xứng đao kiếm bọn nam tử đẩy ra.
"Quấy rầy." Ba cái thân hình quá mức cao lớn nam tử đi vào quán bar, lập tức có vẻ Homra có chút chen chúc.
"Chúng ta là tới tìm người, xin hỏi các ngươi có gặp qua một người bộ mặt thanh tú, dáng người tinh tế, động tác thong thả, lười biếng đến cực điểm nam sinh sao?"
Thoáng chốc, quán bar mọi người đem ánh mắt tập trung ở vừa lúc từ trên lầu xuống dưới Tanaka trên người.
"Chủ quân, nhân gia tìm ngươi tìm đến hảo vất vả, ta đã vài thiên không uống qua rượu." Jirou trước hết xông lên đi, đem Tanaka ôm ở chính mình trong lòng ngực chà đạp.
"Đã lâu không thấy, chủ quân."
Ishikirimaru cùng Tarou hai người đứng ở Jirou phía sau, mặt mày ôn nhu, đối Tanaka chào hỏi.
"A, đại gia, buổi sáng tốt lành." Bị kẹp tại Akashi trong khuỷu tay, Tanaka xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, hơi hơi giơ lên tay xem như chào hỏi.
Đương trong tiệm khách nhân tầm mắt đồng thời ngắm nhìn tại đây kỳ lạ vô cùng đoàn người trên người. Kusanagi tức khắc thu hồi hắn sáng nay nói qua nói, tắt trong tay đầu mẩu thuốc lá.
"Phương tiện nói, có thể cùng ta tới sao?" Màu tím thấu kính lưu quang xẹt qua, Kusanagi một tay cắm ở trong túi, đưa bọn họ đưa tới một chỗ tương đối hẻo lánh an tĩnh góc.
"Tại hạ Kusanagi Izumo, là này sở quán bar lão bản,"
"Đồng thời cũng coi như là Homra tổ chức nguyên lão."
"Như vậy các ngươi phương tiện nói cho tại hạ các ngươi thân phận sao?"
Đi thẳng vào vấn đề mà dò hỏi, chút nào không ướt át bẩn thỉu, Kusanagi đôi tay chống đỡ cằm, chờ đợi Tarou đoàn người trả lời.
"Một khi đã như vậy, ta trước đến đây đi." Nhìn qua nhất đáng tin cậy Ishikirimaru dẫn đầu tiếp nhận đề tài, từ từ kể ra.
"Ta là Ishikirimaru, bên này theo thứ tự là Taroutachi cùng Jiroutachi, Akashi nghĩ đến ngài ngày hôm qua đã nhận thức. Chúng ta đều là đao kiếm biến thành thân tsukumogami."
Câu đầu tiên lời nói liền ở Kusanagi trong lòng đầu hạ một cái bom, kích khởi thật mạnh gợn sóng. Ishikirimaru cũng không để ý nói cho đối phương chính mình thân phận thật sự.
"Bọn họ cũng phải không?" Tuy đáy lòng kinh hãi với trước mắt nam tử lại là đao kiếm sự thật, nhiên Kusanagi như cũ duy trì đạm nhiên mặt ngoài, bình tĩnh mà đặt câu hỏi.
Thế giới như vậy đại, lại chuyện hiếm lạ kỳ quái đều là có khả năng tồn tại.
Trừ bỏ Tanaka, ở đây đao kiếm nhóm đều gật gật đầu, cam chịu Kusanagi cách nói.
"Kia Tanaka là của các ngươi?"
"Quan trọng nhất chủ quân."
"Đương nhiên là người ta thích nhất chủ quân nga."
"Ngô chi chủ quân."
"A ha...... Không phải chủ quân còn có thể là cái gì?"
Đao kiếm nhóm tiếng nói khác nhau, đối đãi "Chủ quân" hai chữ khi, lại khó được nhất trí nghiêm túc nghiêm túc mà đọc từng chữ, tựa như nhất long trọng tuyên thệ.
Nhân đối diện trả lời hơi hơi động dung, nhớ tới Homra một chúng đồng bọn cùng vương chi gian ràng buộc, Kusanagi trầm mặc mà cúi đầu, bóng ma che đậy hắn trầm tư khuôn mặt.
Duy nhất không chịu nghiêm túc không khí sở nhiễu, đối diện Tanaka oa lần hai lang trong lòng ngực, nhỏ giọng dò hỏi.
"Những người khác đâu?"
Nguyên bản còn giơ lên độ cung rơi chậm lại vài phần, Jirou ánh mắt tối nghĩa, thở dài nói: "Đi vào nơi này chỉ có chúng ta."
Lúc trước bước vào kia khoảng cách không đường hầm khi, nội thành đao kiếm nhóm sớm đã làm tốt nhất hư tính toán, sẽ đi đến nơi nào vốn là không phải bọn họ có thể quyết định sự tình.
Mà có thể vừa lúc ở thế giới này gặp được Tanaka, bọn họ đã là nhất may mắn một đám đao kiếm.
Nhịn không được ôm chặt dưới thân người thân thể, đem vùi đầu nhập Tanaka ngọn tóc, hấp thu quen thuộc hương vị cùng độ ấm, xua tan nhiều ngày tới chua xót tưởng niệm cùng sợ hãi, Jirou mượn này che khuất tràn đầy bi thương hai tròng mắt.
"Nhất định sẽ tìm được." Ngữ điệu thong thả kiên định mà kể ra, Tanaka giơ tay từng cái vuốt ve Jirou phát. "Chúng ta nhất định có thể trở về."
Phảng phất có một bó chiếu sáng tiến nội tâm, chỉ dẫn phương hướng, ấm áp quấn quanh thể xác máu, hội tụ với ngực, tùy tâm dơ hữu lực nhảy lên.
"Cảm ơn. Chủ quân." Cảm ơn, ta như thế may mắn mà tìm được rồi ngươi.
Lặng yên đem đối diện ấm áp một màn thu nạp đáy mắt, Kusanagi đáy lòng cuối cùng một tia rối rắm tiêu tán, nhẹ nhàng thư khẩu khí.
Thật là làm người vô pháp cự tuyệt a......
Cùng bọn họ Homra như thế giống nhau mà bất đồng, mơ hồ mang theo chặt chẽ trói buộc ràng buộc......
"Ta tưởng các ngươi tạm thời yêu cầu nơi lưu lại đi. Đại khái bởi vì các ngươi ở chỗ này không có thân phận chứng minh."
Nhạy bén hầm ngầm tìm ra đao kiếm nhóm quẫn cảnh, quyết định hảo lúc sau, Kusanagi dứt khoát thả lỏng thân thể, nghiêng nghiêng mà dựa vào ghế trên.
Quả nhiên nghe nói hắn này phiên lời nói, Đại Thái Đao nhóm không cấm đuôi lông mày hiển lộ vui mừng, khẳng định gật đầu.
"Nhưng chúng ta nơi này không thu vô dụng người," chuyện vừa chuyển, Kusanagi một bên lược hiện bắt bẻ mà đánh giá bọn họ, một bên thưởng thức chỉ gian bật lửa.
"Việc nhà dọn dẹp linh tinh công tác liền thỉnh giao cho ta đi." Đây là Ishikirimaru.
"Ngô đối ngô sức lực vẫn là rất có tin tưởng." Đây là Taroutachi.
"Bồi rượu / bồi ăn." Đây là Jirou cùng Akashi.
"Sau hai cái bác bỏ." Khóe miệng không muốn người biết mà rất nhỏ run rẩy, Kusanagi mạnh mẽ nhịn xuống muốn đỡ trán dục vọng.
"Ai ~ vì cái gì? Ta đối chính mình tửu lượng chính là rất có tự tin nga, ngàn ly không ngã tuyệt đối không là vấn đề." Jirou bất mãn mà đô miệng.
"Chúng ta là đứng đắn quán bar, không cung cấp không khỏe mạnh phục vụ." Không có xoay chuyển đường sống, Kusanagi vuốt cằm trầm ngâm một lát, tầm mắt tại Akashi cùng Jirou trên mặt băn khoăn, quyết đoán định ra hai người đường đi.
"Ta xem các ngươi mặt đều rất không tồi."
"Vậy làm chúng ta quán bar người phục vụ đi."
Ở Kusanagi an bài hạ, đao kiếm nhóm từ đây ở Homra Yasusada xuống dưới, một bên vì quán bar phục vụ, một bên tích cực tìm kiếm trở về manh mối.
Trong tiệm lập tức nhiều không ít phong tư khác nhau mỹ nam tử, nữ tính khách nhân số lượng trình chỉ số hình thức nhanh chóng tăng trưởng. Trong tiệm sinh ý hảo, đại đa số Homra thành viên đều thấy vậy vui mừng.
Đương nhiên cũng có thập phần khó chịu, tỷ như vị này:
"Vì cái gì ta muốn cùng tên kia cùng nhau đương người phục vụ a!" Misaki hung hăng vỗ vỗ quầy bar, sức lực to lớn thậm chí mơ hồ thấy dấu bàn tay.
Hắn dùng ngón tay chỉ hướng giơ khay, lười biếng chu toàn với các màu khách nhân chi gian Akashi.
Quá mức thẹn quá thành giận dưới, Misaki sớm đã đem Kusanagi phi thường chán ghét người khác lộng hư quán bar vật phẩm cấm kỵ ném tại sau đầu.
Đạm sắc sương khói phun, Kusanagi động tác ưu nhã, đem hút nửa thanh yên bắt lấy, sau đó trọng · trọng · bẻ · đoạn.
"Dám phá hư quán bar vật phẩm, Yata ngươi gần nhất là ngại lượng công việc quá ít sao? Ân?" Giọng mũi gợi cảm trầm thấp, Kusanagi tươi cười tàng đao, âm cuối mơ hồ giơ lên.
Thân mình bản năng rùng mình một cái, đại não nháy mắt thanh tỉnh, Misaki liếc đến quầy bar chính mình "Kiệt tác", trong đầu tất cả đều là "Xong rồi", "Xong rồi", "Ta muốn chơi xong rồi" ý niệm.
Kế tiếp công tác thời gian, hắn sở hữu cấp lớp đều cùng Akashi cùng nhau, cùng lẫn nhau cho nhau ngẩng đầu không thấy, cúi đầu thấy.
Đến cuối cùng hắn rốt cuộc khắc chế chính mình vừa thấy đến Akashi bóng dáng liền tưởng gõ một gậy gộc bản năng, nhìn đến Akashi khi thập phần bình thường bình đạm về phía đối phương vấn an.
Không biết này có thể hay không kéo dài đến nhìn thấy thật · Saru trên người đâu.
Hôm nay Misaki cũng là vẻ mặt hoảng hốt, thành công làm lơ Akashi bóng dáng. Thật là thật đáng mừng.
"Ha ha ha, Misaki đối Fushimi thật đúng là chấp niệm sâu nặng a." Ngồi ở một bên, Totsuka một trương trương lật xem gần nhất nhiếp lục video cùng ảnh chụp, khóe miệng mang cười. Quang ảnh lạc khắc ám màu nâu đồng tử, giống như khai ra một đóa cực sáng lạn hoa.
"Ai làm hắn phá hủy ta quầy bar, đây là trừng phạt." Lời tuy như thế, Kusanagi mặt mày ôn hòa, dựa vào quầy bar biên, lẳng lặng mà nhìn quét quán bar mỗi một chỗ.
Đắm chìm ở bình thản biểu tượng, bọn họ ai cũng không có phát hiện quán bar đen như mực góc ngừng lại một con màu xanh lục anh vũ, tròng mắt tích lưu chuyển động, đem quán bar đối thoại cùng hình ảnh toàn bộ tinh tường ký lục xuống dưới.
Thành phố này một chỗ ẩn nấp phòng nội, màn hình oánh oánh lục quang chiếu sáng lên thiếu niên như suy tư gì, hứng thú dạt dào khuôn mặt, hàng năm không thấy quang mà hiện tái nhợt đầu ngón tay nhẹ điểm xe lăn tay vịn.
Tầm mắt chuyên chú mà phác hoạ Tanaka gương mặt, hắn trong cổ họng tiết ra vài phần cười khẽ.
"Tuy nói vốn dĩ cũng không đối Vô Sắc Vương ôm có bao nhiêu đại chờ mong, nhưng là hiện tại xem ra, hắn tựa hồ cho ta mang theo một cái rất thú vị biến số tới."
"Bất quá hiện tại còn không phải thời điểm."
"Làm ta tạm thời nhìn xem ngươi sẽ đối kế hoạch của ta tạo thành cái gì ảnh hưởng."
"Làm sao vậy." Thấy Akashi đột nhiên đình chỉ động tác, Jirou nghi hoặc hỏi.
Mắt đuôi không dấu vết mà quét hạ cửa sổ bóng ma chỗ, lông mi rủ xuống, che đậy trong nháy mắt vựng nhiễm khai đen tối đoán ngu. Akashi thần sắc bất biến, động tác tự nhiên mà sửa sang lại chính mình cà vạt.
"Không có gì, chỉ là cà vạt oai mà thôi."
Nếu không cảm giác sai nói, có cái nào bất an hảo ý mà gia hỏa đang ở giám thị chúng ta, sách, thật phiền toái.
Không cần xuất hiện ở trước mặt ta mới hảo a...... Bằng không ta cũng không biết nói ta sẽ bởi vì tâm tình không hảo mà làm ra cái gì.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả ta lần đầu tiên nhìn đến như vậy nhiều tiểu thiên sứ thúc giục càng ( che mặt ), hôm nay hồi trường học, cuối cùng là có võng, tác giả ta nhìn một chút K video, sửa chữa chương trước một ít chi tiết, không cần quá mức để ý.
Càng xong này một chương tiểu thiên sứ chúng ta thứ sáu hoặc là thứ bảy tái kiến đi ('●__●ˊ)/ ( hoả tốc thoát đi hiện trường ) )
---------------------------------------
Bổ sung một chút giả thiết ( ̄▽ ̄): Văn trung tiết điểm ( mấu chốt vận mệnh khớp xương điểm ) đại khái sẽ có ba chỗ, chỉ cần thay đổi này ba chỗ tiết điểm liền ý nghĩa thành công sứ mệnh vận đã thoát ly nguyên lai quỹ đạo. Tanaka bởi vì không phải thế giới này người, cho nên vận mệnh của hắn bản thân liền không có bị thế giới này viết, hắn mới có thể đủ thay đổi một ít vốn dĩ hẳn là phát sinh sự tình, nhưng cũng không phải tuyệt đối mỗi lần đều có thể thành công, vận mệnh không thể kháng tính thập phần cường đại, cho nên mỗi một lần thay đổi đều cần thiết giành giật từng giây, xuất hiện một chút lệch lạc đều không thể thành công.
Đại khái chính là bộ dáng này, không bài trừ có thêm tân đồ vật đi vào, tác giả ta viết văn là không có đại cương.
————————————
Cho các ngươi tiểu kịch trường
Đương quen thuộc Akashi tồn tại sau Misaki ở bên ngoài ngẫu nhiên gặp được ăn mặc y phục thường Fushimi:
Misaki ( dẫm lên ván trượt, trải qua chỗ ngoặt khi vừa lúc nhìn đến Fushimi bóng dáng ): Uy, Akashi, ngươi không phải ở quán bar sao? Như thế nào đột nhiên tới rồi nơi này tới?
Phía trước bước chân tạm dừng, Fushimi mặt âm trầm chậm rãi xoay người, ngữ khí mười phần nhộn nhạo: mi ↘?sa?ki →, ngươi vừa mới là đem ta nhận thành ai đâu ~ ( rốt cuộc cái nào dã nam nhân sấn hắn không ở thời điểm sấn hư mà nhập )
Misaki ( kinh hoảng thất thố, mạc danh chột dạ, lắp bắp mà đáp lại, vốn định lập tức xoay người rời đi ): Hầu -- Saru!
Fushimi cười lạnh, chậm rãi tới gần, rút ra tiểu đao: mi ↘?sa?ki →, ngươi thành người nhu nhược sao? Vẫn là nói ngươi sợ hãi ta?
Ai —— ai sợ hãi ngươi! Xú Saru, muốn đánh nhau ta phụng bồi ( tức khắc tạc mao dừng lại bước chân, cùng Fushimi chính diện đối chất )
Trên mặt treo si hán đến cực điểm tươi cười, Fushimi chuyển động trong tay tiểu đao, biểu tình hưng phấn mà đón đi lên.
Ngươi chỉ có thể nhìn chăm chú một mình ta nga, mi ↘?sa?ki →. Dám cùng ta cướp đoạt ngươi lực chú ý người, tuyệt đối không thể buông tha nga ~
Chapter 16 đổi thế giới lười biếng ngày thứ tư
Học viên đảo sân vận động trên không, quýnh lên kịch rớt xuống thân ảnh tạp xuyên nóc nhà, đại động chung quanh, đá vụn tế tiết phân dương rơi xuống đất, đột nhiên đến vang lớn lệnh bên kia cuộn tròn ngủ yên miêu mễ trực tiếp tạc một thân mao, khom lưng cảnh giác nằm ở cái đệm thượng khách không mời mà đến.
Màu trắng ánh trăng mông lung sáng tỏ, xuyên thấu qua trong không khí kích động tro bụi. Lân lân toái mang chiếu sáng lên thiếu niên hồn nhiên vô hại khuôn mặt.
Có lẽ là Neko tiếng kêu quá mức thường xuyên, thiếu niên ấn đường hơi nhíu, chậm rãi trợn mắt, mắt đỏ ảnh ngược đỉnh đầu mây trắng bầu trời đêm, nhàn nhạt thủy quang đã ươn ướt khóe mắt, thần sắc không mang một mảnh.
Quá phận tái nhợt trong suốt màu da, gầy yếu thân thể, cột sáng hạ, phảng phất chỉ cần người nhẹ nhàng một chạm vào, hắn liền sẽ hóa thành một sợi yên khoảnh khắc tiêu tán.
Mà cái đệm bên cạnh, thấy thiếu niên hồi lâu chưa từng động tác, Neko tiếng kêu sợ hãi đột nhiên im bặt, căn căn tạc khởi lông tóc buông xuống, nó nhẹ nhàng mà ân thanh, cẩn thận mà bán ra mấy tiểu bước, tới gần cái đệm thượng thiếu niên.
Đúng lúc này, thiếu niên đột nhiên ngồi dậy, tả hữu nhìn nhìn bốn phía hoàn cảnh, hư hư thực thực xác chết vùng dậy tình cảnh đem Neko khiếp sợ, lần thứ hai phát ra thét chói tai, cái đuôi thẳng tắp dựng thẳng lên, thành công hấp dẫn thiếu niên lực chú ý.
"Nha, ngươi là?"
Neko bén nhọn tiếng kêu đâm vào màng tai, rút đi lúc ban đầu mê mang sắc thái, thiếu niên ánh mắt ôn nhu, bất đắc dĩ mà rũ mi, hướng bị chính mình kinh hách đến Neko xin lỗi: "Ta dọa đến ngươi sao? Xin lỗi."
Thuần tịnh đáng yêu tươi cười dễ dàng đem Neko trấn an, nàng lỗ tai có chút ngượng ngùng cong hạ, an tĩnh cùng thiếu niên nhìn nhau một lát, nàng nghiêng nghiêng đầu, chậm rãi triều thiếu niên đi đến. Ở đối phương vươn tay khi, nhảy vào thiếu niên trong lòng ngực, tùy ý hắn ấm áp lòng bàn tay vỗ về chơi đùa chính mình lông tóc.
Đáng tiếc này ấm áp hài hòa một màn không có thể liên tục bao lâu, đã bị đột nhiên đẩy cửa Kukuri sở đánh gãy.
"Vừa rồi hình như truyền đến cái gì vang lớn......"
Đột nhiên mở cửa thiếu nữ khắp nơi nhìn xung quanh, vừa chuyển đầu đốn khi bị ngồi ở chỗ kia thiếu niên dọa đến, "Như thế nào? Có người? Nhân loại?"
"Cái kia... Ngươi còn hảo đi." Nàng chần chờ một lát sau tráng lá gan tiến lên dò hỏi, "Ngươi là ai? Xin hỏi là vị nào?"
Bởi vì trong đầu chỗ trống ký ức, thiếu niên không khỏi buồn rầu, ấp úng, đương thị giác ánh vào một trương poster khi, đôi mắt bỗng dưng sáng ngời.
Chính là cái kia.
"Isana...Yashiro"
Cùng lúc đó, hắn không có phát hiện ở hắn nghiêng đầu nhìn phía nơi khác khi, trong lòng ngực Neko hiện lên hồng nhạt quang mang, chỉ trong nháy mắt, Kukuri linh động ánh mắt hơi hơi đình trệ một lát, đại não bị mạnh mẽ tham gia rất nhiều giả dối tin tức.
"Isana...Yashiro" nàng chậm rãi lặp lại, theo sau bừng tỉnh đại ngộ kinh hỉ mà kêu lên, "Đúng rồi, là Isana đồng học."
Cực bình thường đối thoại, cực bình thường miệng lưỡi, Isana Yashiro ôm trong lòng ngực Neko, ngẩng đầu nhìn phía xuyên động trần nhà, quá nhiều phân loạn ý niệm chợt lóe mà qua, cuối cùng đều quy về hư vô.
' ta là ai '
' ta chỉ là Isana Yashiro mà thôi, không hơn. '
Bàn cờ quân cờ đã toàn bộ ổn thoả, ngay lúc đó thời gian là mười hai tháng bảy ngày 23:50 phân.
Cỏ xanh nhân nhân, trời sáng khí trong, hôm nay học viên đảo cũng là cái mười phần hảo thời tiết.
Từ ở sân vận động bị người phát hiện, Isana Yashiro thuận lợi mà lẫn vào học sinh quần thể trung, phảng phất mọi người vốn dĩ liền nhận thức hắn, thái độ quen thuộc mà tự nhiên.
Neko luôn là làm bạn ở hắn bên người, cùng hắn ở trên sân thượng yên tĩnh nghỉ ngơi. Nếu không phải ngẫu nhiên sẽ làm hắn bừng tỉnh cảnh trong mơ đoạn ngắn, hắn chỉ sợ cũng cho rằng chính mình là một cái lại bình thường bình thường bất quá học sinh thôi.
' tính, loại chuyện này vẫn là trước phóng tới một bên đi, trước đem vật tư mua xong đi, ngô —— ta nhìn xem '
"Tới trước trấn mục đinh lửa khói phô lĩnh hoạt động dùng lửa khói......"
"Ở 6: 00 phía trước trở về......"
Ven đường gió biển ôn hòa, kim sắc ánh mặt trời thẳng tắp rủ xuống, thổi quét đầu bạc. Isana Yashiro không cấm thả lỏng tâm tình, khiêng hắn mấy không rời thân đỏ thẫm dù, đi theo phía trước đám người, bước chân thảnh thơi thảnh thơi.
Hoàn toàn không biết gì cả thiếu niên cứ như vậy không hề phòng bị, xông vào các đạo nhân mã trong tầm mắt, không hề có ý thức được nguy cơ tiến đến.
Cao lầu phía trên, Homra một người thành viên kinh hãi hạ đánh nghiêng trong tay đồ uống, vội vàng vội móc ra đầu cuối cơ, đem Isana Yashiro hình ảnh tọa độ gửi đi cấp Homra các đồng bạn.
Trong lúc nhất thời, sở hữu Homra thành viên sôi nổi buông trong tay sự vật, triều Isana Yashiro phương vị chạy đến.
"Xem ra là tìm được rồi." Totsuka nhìn theo một người tiếp một người thành viên chạy ra quán bar, nửa nghiêng đầu nằm ở lạnh lẽo trên quầy bar, mắt hàm bất đắc dĩ, "Kỳ thật hoàn toàn không cần thiết chỉnh đến như vậy khoa trương a......"
"Lại là tìm súng ống đạn dược thương phiền toái, lại là gióng trống khua chiêng mà tìm kiếm Vô Sắc Vương. Ta hiện tại không phải là hảo hảo sao?"
Lời nói là nói như vậy, hắn lại hoàn hoàn toàn toàn dung túng Homra thành viên tự phát vì hắn báo thù hành vi, rốt cuộc, này không chỉ là vì hắn, càng vì bọn họ King a.
Nếu phóng lớn như vậy một cái nhằm vào Homra bom hẹn giờ mặc kệ, vô luận là ai, luôn là rất khó an tâm đi.
"Hiện tại người trẻ tuổi đều như vậy, tinh lực rất nhiều." Đưa lưng về phía hắn chà lau rượu quầy chén rượu, Kusanagi Izumo chợt giương mắt nhìn phía lầu hai phương hướng.
"Gần nhất King tựa hồ lại luôn ngốc tại lầu hai không chịu xuống dưới, hơn nữa tính tình cũng lãnh đạm không ít."
"Đệ tam vương quyền giả lực lượng vốn dĩ liền khó có thể khống chế, có khi King tưởng một người ngốc cũng bình thường đi." Totsuka trước sau như một đem thiền ngoài miệng treo ở bên miệng, "Không có việc gì không có việc gì, nhất định không có vấn đề."
Nhưng là hay không thật sự không có việc gì, cũng coi như sự nhân tâm biết rõ ràng.
"Muốn đi xem một chút Misaki bọn họ sao?" Qua sau một lúc lâu, đem chén rượu phóng hảo, đề tài vừa chuyển, Kusanagi bỗng nhiên hướng Totsuka đề nghị.
Nhẹ nhàng chớp mắt, Totsuka sau này duỗi cái lười eo, thoáng nghiêng đầu lộ ra bạc chất hoa tai, cao giọng đáp: "Hảo."
Mà quán bar một góc, Anna an tĩnh ngồi ở trên sô pha, bên cạnh người là thay đổi một thân hiện đại hưu nhàn phục sức Ishikirimaru.
Ở biết Anna có được đoán trước tương lai năng lực sau, Ishikirimaru phát hiện khả năng chính mình là bị cung phụng ở thần xã đao kiếm duyên cớ, đối Anna bên người thường nhân nhìn không thấy "Khí" có tăng phúc tác dụng.
Cho nên hắn khẩn thiết thỉnh cầu đối phương vì Tanaka đoán trước một lần tương lai, có lẽ có thể tìm được một chút manh mối, chẳng sợ cuối cùng vô dụng công, nhưng mặc dù có một tia khả năng tính, hắn cũng muốn nếm thử một lần.
Nữ hài gắt gao nhắm mắt, cái trán thấm ra điểm điểm mồ hôi lạnh, môi sắc dần dần tái nhợt, Ishikirimaru tâm căng thẳng, đang muốn đánh gãy nữ hài khi, Anna bỗng nhiên mở mắt ra.
"Cái gì đều không có." Bình đạm tự thuật, Anna kiệt lực ngã vào phía sau trên sô pha, bả vai bị Ishikirimaru đỡ lấy.
' Tanaka tương lai là trống rỗng. '
' là ta năng lực không đủ sao? '
' vẫn là Tanaka bản thân liền vô pháp đoán trước đâu? '
Màu tím nhạt đồng mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa chi sắc, Anna chặt chẽ ngóng nhìn Ishikirimaru, đổi lấy đối phương nghi hoặc tầm mắt.
Thong thả nhắm mắt lại, Anna không đem chính mình suy đoán nói ra.
"Tanaka cùng bọn họ đều không phải này thế người."
Lập tức tiêu hao quá nhiều tinh lực, buồn ngủ cảm không thể tránh né xâm nhập cảm quan, đầu bạc chảy xuống bả vai, Anna trong lúc ngủ mơ khóe môi treo lên cực nhạt nhẽo một mạt mỉm cười.
"Không quan hệ"
"Tanaka - kun"
"Là tán thành đồng bạn, ta chỉ cần biết rằng điểm này là đủ rồi"
Về điểm này, Misaki cái kia đơn tế bào động vật từ trước đến nay so với ta càng minh xác.
"Tanaka, đừng ngủ. Tìm được ngày đó người!" Cố ý mang Tanaka đi vào mì sợi cửa hàng ăn mì, Misaki một nhận được trên cổ tay đầu cuối cơ phát tới hình ảnh, liền thúc giục bên người còn ở từng cây khơi mào mì sợi Tanaka chạy nhanh rời đi.
"Mặt." Mặt vô biểu tình mà đối thượng Misaki cấp bách ánh mắt, Tanaka trong tay chiếc đũa không kịp buông, đã bị Misaki một phen mang đi, chạy băng băng ở tìm người trên đường.
' nếu lúc này Oota ở nói, nhất định sẽ giúp ta ăn xong đi. ' tốt đẹp tiếu hoàn toàn không ở một cái kênh thượng, Tanaka thân thể tùy Misaki động tác tả hữu đong đưa, kéo dài qua song sắt chướng bản.
Làm mọi người truy đuổi trung tâm, Isana Yashiro còn ở cẩn thận thẩm tra đối chiếu đơn tử, biểu tình thản nhiên tự đắc mà đi dạo.
"Tìm được rồi."
Quải quá một cái chỗ ngoặt, quá ngắn thời gian nội tìm được rồi mục tiêu đối tượng, Misaki cười đến bừa bãi, múa may gậy gộc liền hướng Isana Yashiro cái ót gõ đi.
May mắn lực độ mang theo một trận gió làm Isana Yashiro hiểm hiểm tránh đi công kích, vẻ mặt lòng còn sợ hãi mà quăng ngã ngồi ở mà.
Một tay bí mật mang theo Tanaka, một tay nâng lên đầu cuối cơ so đối hai bức ảnh, xác nhận trên mặt đất chính là chính mình người muốn tìm lúc sau, Misaki khinh miệt mà hừ một tiếng, tươi cười độ cung tăng lớn rất nhiều.
Rõ ràng còn không có thấy rõ người liền bắt đầu đánh a, Misaki......
Tanaka tối om đôi mắt vừa lúc đối thượng Isana Yashiro đôi mắt, một cây bị gió thổi khởi ngốc mao quơ quơ.
"Ngươi hảo."
Liền tính ngươi triều ta bình thường hữu hảo chào hỏi, đều che dấu không được ta vừa mới thiếu chút nữa bị đánh sự thật đi. Mặc kệ thấy thế nào đều rất kỳ quái đi!
Nói vì cái gì muốn đột nhiên tập kích ta, còn có tập kích ta thời điểm còn thuận tiện ôm một người khác thật sự không thành vấn đề sao?
Ở trong lòng bay nhanh phun tào trước mắt này một đôi kỳ quái tổ hợp, Isana Yashiro lập tức lựa chọn trước trốn vì thượng!
"Ngượng ngùng." Một bên xin lỗi, một bên ở trong đám người va chạm, Isana Yashiro hoang mang rối loạn tìm đường ra, chuyên chọn loanh quanh lòng vòng ngõ nhỏ chạy, ý đồ ném rớt phía sau kia tôn "Sát thần".
Nếu không phải dày đặc đám người, thêm không được tốc, Misaki đã sớm đem Isana Yashiro đuổi theo.
"Đáng giận, cho ta ngoan ngoãn đứng lại, tiểu tử."
"A ha......"
Misaki, ngươi chậm rãi truy, ta, trước ngủ......
Chính mắt thấy Isana Yashiro nhảy lên một chiếc loại nhỏ xe vận tải, Misaki kế để bụng đầu, linh hoạt thao túng ván trượt nhảy lên cao cao bậc thang, duyên thiết chất lan can chảy xuống, bánh xe cái đáy cùng lan can cọ xát, kích khởi điểm điểm hỏa hoa. Một cái xoay người, nâng eo bay qua số đài chiếc xe, phương hướng thẳng chỉ Isana Yashiro đỉnh đầu.
Từ một bên tới rồi Kamamoto Rikio đám người từ xe vận tải trước đoạn chặn lại, đỏ đậm ngọn lửa khí thế hôi hổi đánh tới, Isana Yashiro không còn hắn pháp, nhảy xuống xe vận tải, ở hẹp hòi trong hẻm nhỏ cấp tốc chạy vội, lại chưa từng tưởng đối phương tiền hậu giáp kích, ngạnh sinh sinh ngăn cản đường đi.
"Gió lửa mới lên, vùng thiếu văn minh chi vương hiện mê tung."
Ở Isana Yashiro chính chân tay luống cuống, đổ mồ hôi đầm đìa hết sức, cùng với một câu thơ bài cú chậm rãi trình diện, mặc phát bay múa, đơn đầu gối rơi xuống đất, Yatogami Kuroh một tay rút đao, túc sát chi khí khuếch tán bên ngoài thân, thủ đoạn tung bay, đem bay tới hỏa cầu nhất nhất đánh tan.
"Tiểu tử ngươi ai a, dám đến hư chuyện của chúng ta!" Hung thần ác sát chất vấn mạc danh làm rối Yatogami Kuroh, Misaki đang muốn vừa trợt bản đem đối phương đá phi, lại bị một đôi trong suốt tay bóp chặt cổ, ngăn trở hắn muốn đi trước động tác.
"Ngươi trong lòng ngực còn có người, ta không đánh ngươi."
Xem ở Misaki trong lòng ngực ngủ đến an ổn Tanaka phân thượng, bản tính chính trực, Kuroh gần ngăn lại này động tác, liền buông tha Misaki, mang theo Isana Yashiro cùng Neko thành công đột phá Homra vòng vây, biến mất ở cao lầu phía trên.
"Thiết." Đỡ lấy cổ, không cam lòng mà cắt thanh, Misaki bất mãn mà chọc chọc Tanaka gương mặt, "Cho nên ta đây là thác phúc của ngươi tránh thoát một kiếp sao? Sách, kia không thể hiểu được gia hỏa quả nhiên siêu cấp làm người khó chịu.
"Uy, lên lạp, như vậy đều ngủ được, cũng là phục ngươi."
Nhân Misaki đầu ngón tay đâm thọc mà mở mắt ra, Tanaka đầu tiên là chậm rì rì ngáp một cái.
"Còn không có đuổi tới sao?"
"Không." Tức giận bỏ xuống một câu lời nói, Misaki nhớ tới vừa mới Tanaka cùng Isana Yashiro chào hỏi hình ảnh, tức khắc lại tức đánh một chỗ tới.
"Ngươi vừa mới làm gì cùng tên kia chào hỏi cái gì a, đối phương chính là chúng ta địch nhân a, địch nhân ngươi hiểu hay không!"
"Bởi vì, cảm giác không giống nhau." Tanaka tương đương vô tội mà trả lời, ngữ khí đương nhiên, "Nói như thế nào, liền cùng thay đổi cá nhân giống nhau, tuy rằng bộ dáng vẫn là giống nhau."
"Hảo, vừa mới người là hắc khuyển ' Yatogami Kuroh ', tiền nhiệm Vô Sắc Vương thị tộc." Nghiêng dựa ven tường, bậc lửa một khác chi thuốc lá, giương mắt vọng sương khói lượn lờ kéo lên, Kusanagi đứng ở Totsuka bên cạnh, biểu tình khó lường.
"Làm đương sự, ngươi nhất có quyền lên tiếng đi, Totsuka."
Totsuka khẽ than thở, nhiên thực mau lại treo lên cùng ngày thường giống nhau như đúc ôn hòa miệng cười, "Thực xin lỗi nga, Yata, ta kỳ thật cũng tán đồng Tanaka nói. Từ lời nói việc làm cùng thần sắc thượng xem, hắn cùng chúng ta ngày đó nhìn đến quả thực khác nhau như hai người."
"Tuy rằng không bài trừ đối phương giỏi về ngụy trang khả năng, nhưng là ta tưởng ở chúng ta biết rõ ràng trước, vẫn là không cần hành động thiếu suy nghĩ hảo. Các ngươi nói đi?"
Đại gia ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng vẫn là nghe theo Kusanagi cùng Totsuka hai người khuyên nhủ, ngoan ngoãn thu thập vũ khí, trở lại Homra quán bar.
"Hoan nghênh trở về." Ishikirimaru vây quanh hồng nhạt tạp dề, từ trong phòng bếp ló đầu ra, triều trở về một đám người chào hỏi, "Vận động lúc sau mọi người đều đói bụng đi, ta mau chuẩn bị tốt điểm tâm, lại chờ một chút nga."
"Vạn tuế!" Mọi người đồng thời hoan hô.
"Ha ha ha, tới uống rượu đi." Jirou nắm một lọ rượu, dũng cảm mà rót chính mình một ngụm, lại bị từ bên ngoài dọn đồ vật trở về Tarou không lưu tình chút nào mà lấy đi bình rượu.
"Ở khách nhân gia, thỉnh ngươi nhiều ít khắc chế một chút."
"QAQ chính là ta đã vài thiên cũng chưa uống qua rượu."
"Cự tuyệt, không đến thương lượng. Còn có ngươi hôm nay muốn dọn đồ vật còn không có dọn xong." Không tình nguyện, lưu luyến không rời rời đi chính mình bình rượu, Jirou vẻ mặt khổ đại thâm thù bị Tarou kéo đi bên ngoài làm việc.
Đến nỗi Akashi tắc một tay tiếp nhận Tanaka, đi ngang qua Totsuka bên người khi, nhìn như lơ đãng mà nhắc nhở một câu, "Ta kiến nghị ngươi đi xem trên lầu."
Mỉm cười khoảnh khắc nhiễm chua xót cùng lo lắng, mơ hồ bất tường cảm quanh quẩn trong lòng, Totsuka chung quy nhận mệnh gõ gõ môn, theo thường lệ bên trong không có trả lời.
"King, ta tiến vào lạc."
Che dấu hảo cười khổ, Totsuka ra vẻ nhẹ nhàng, đẩy ra Suou Mikoto cửa phòng.
Vừa mở ra môn, nóng rực hơi thở ập vào trước mặt, toàn bộ phòng bị nam nhân bên ngoài thân sở phát ra độ ấm sở bao phủ, cực nóng hoàn cảnh chỉ chốc lát sau liền khiến cho Totsuka phía sau lưng chảy ra tinh mịn mồ hôi.
"King." Nhìn nam nhân nôn nóng nhíu mày, áp lực quanh thân tràn đầy lực lượng, ánh mắt giống như đã chết giống nhau ngủ ở trên sô pha, Totsuka khắc chế run nhè nhẹ đầu ngón tay, dùng cố tình rộng rãi ngữ khí cùng tôn đối thoại.
"...... Ngươi tới làm gì ——" tràn đầy ghét bỏ thong thả quay đầu, Suou Mikoto thanh âm cơ hồ thấp không thể nghe thấy.
"Bởi vì ngươi lại trốn ở chỗ này, không lộ mặt a." Thở dài ngữ khí, Totsuka đi đến Suou Mikoto bên người, cùng đối phương đôi tay giao nắm.
"Làm ác mộng?"
Hai người trầm mặc đối diện, thật lâu sau, Suou Mikoto mới tựa rốt cuộc thỏa hiệp giống nhau.
"Ngươi đã nhận ra đi."
Lực lượng của ta chợt tăng mạnh, sắp tránh thoát ta khống chế, hiện tại đã đến một cái cực kỳ nguy hiểm tới hạn giá trị.
Lần này khó được đến phiên Totsuka lâm vào không nói gì, hắn đem Suou Mikoto tay phủng đến cái trán, làm nam nhân không cấm sửng sốt một cái chớp mắt.
Tiểu tâm đem nắm tay ngọn lửa áp chế ở một cái giá trị nội, Suou Mikoto nhẹ nhàng líu lưỡi.
"Ngươi đã nói đi."
"Lực lượng của ta không phải vì phá hư, mà là vì bảo hộ mà tồn tại."
"Là nga, King ngươi vẫn luôn vẫn luôn là chúng ta nhất ôn nhu đáng tin cậy vương." Không nghĩ ngẩng đầu làm đối phương thấy chính mình ửng đỏ khóe mắt, tâm linh như phá vỡ một cái lỗ trống, gió lạnh chảy ngược trong đó, Totsuka kiệt lực ức chế nội tâm sắp sửa tràn ngập khai nhè nhẹ từng đợt từng đợt tuyệt vọng.
Ở chỗ này, tất cả mọi người có thể tuyệt vọng, chỉ có hắn không thể.
Vì cái gì, King lực lượng sẽ đột nhiên không chịu khống chế? Rốt cuộc là khi nào bắt đầu?
' là ta bị tập kích ngày đó ', một cái khác thanh âm lặng yên hiện lên.
Cho nên ngày đó là ta tử cục sao? Thay đổi kết quả chính là King yêu cầu thay ta thừa nhận mạnh mẽ nghịch chuyển hậu quả.
Một khác chỉ không mạnh tay trọng đánh Totsuka đỉnh đầu, "Ngu ngốc, ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Xấu đã chết."
Hơi hơi buộc chặt lực đạo, Totsuka duy trì nhẹ nhàng ngữ điệu, "Cái gì a. King rõ ràng liền không thấy được ta biểu tình, nói ta xấu gì đó, thật là phạm quy."
"Chỉ có ta, tuyệt đối không thể tuyệt vọng."
"King, chúng ta đều sẽ không có việc gì, ta cần thiết tin tưởng chúng ta tương lai."
『 đây là đại giới, ' nó ' ở tự hành đạo quỹ đạo nói 』
『 Tanaka - kun, đi —— tìm cái kia thiếu niên đi 』
Lại một lần, nghe được quen thuộc nói nhỏ rõ ràng truyền vang bên tai bạn, Tanaka chợt có sở cảm ngẩng đầu nhìn phía lầu hai, bên cạnh người đao kiếm nhóm nhạy bén cảm giác đến hắn không tầm thường cảm xúc, ôn nhu dò hỏi: "Làm sao vậy, chủ quân?"
"Ta nghe được, kêu lúc ta tới thanh âm."
Thình lình ở đao kiếm nhóm tâm hồ nhấc lên sóng gió, Akashi đẩy đẩy mắt kính, bạch quang phản xạ.
"Đang nói cái gì?"
"——" lại há mồm, phát hiện sở hữu lời nói biến mất ở yết hầu chỗ, Tanaka trầm mặc mà lắc đầu.
Mệt mỏi quá, đương dũng giả thật là hạng nhất phi thường phi thường khiến người mệt mỏi chức nghiệp.
"Ta hiểu được." Phát hiện có lực lượng ngăn cản Tanaka nói ra đáp án, Ishikirimaru trên mặt ôn hòa mà cười, đáy mắt lãnh quang lập loè.
Lực lượng lớn đến có thể phá vỡ thời không, cấy vào trong mộng, dẫn đường Tanaka đi bước một dựa theo nó ý tưởng đi trước, ở thế giới này lực lượng hệ thống, trừ bỏ nó rốt cuộc không mặt khác sự vật có thể làm được đi.
—— Dresden đá phiến.
Thật đáng tiếc, không thể tùy ý tới gần nó. Rõ ràng chỉ bằng mấy người bọn họ chi lực là khó có thể đột phá Hoàng Kim Vương phòng hộ nhìn thấy đá phiến, Ishikirimaru chỉ có thể kiềm chế trụ giương nanh múa vuốt tâm tư, bình tĩnh suy tư.
Đối phương như thế chủ động xuất hiện, hiển nhiên là tưởng chúng ta phối hợp nó hành động.
Chúng ta đây liền tạm thời nhìn xem ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì hảo.
Mấy cái đao kiếm mịt mờ đối diện, cho nhau trao đổi ý tưởng.
—— trước phối hợp, tìm lỗ hổng, mới hạ thủ.
"Chủ quân, hắn còn nói cái gì sao?"
"Tìm người." Lần này nói nhưng thật ra thuận lợi nói ra, Tanaka liên tưởng đến mấy ngày nay đại gia bận rộn tìm Isana Yashiro sự tình, "Đầu bạc, ngày đó người."
Akashi mệt mỏi mà nửa nhắm mắt, vỗ về chơi đùa chuôi đao, thanh âm trầm thấp khó phân biệt.
"Xem ra, ngày mai chúng ta đến tự mình xuất động."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Xuẩn tác giả ta ngày hôm qua rèn tới rồi huỳnh tổng, High cả ngày, quyết định sau thế giới ta liền viết huỳnh tổng! o(≧v≦)o
PS: Sau thế giới ma sáo MAGI là quá độ thế giới. ( xuẩn tác giả tưởng viết ma sáo thật lâu )
------------------------------------------------------
Shiro thiệt tình vô tội, hắn cùng cẩu ca liền tự hành ma đi, dù sao Shiro chỉ số thông minh hoàn toàn nghiền áp cẩu ca.
Thỉnh các ngươi nhớ kỹ hiện tại cẩu ca nhất công bộ dáng! Sửa lại một ít chi tiết, cái kia thơ bài cú là manga anime. Thật sự manga anime cẩu ca công bất quá một tập. Ha ha ha ha ha ha
------------------------------------------------------
Này một chương chủ yếu ở trải chăn, chương sau, Akashi cùng Fushimi liền phải gặp mặt, tạc suối phun phân đội nhỏ chuẩn bị tốt sao? _(:з" ∠)_
Như thế nào cảm giác Mikoto - san bị ta viết rất thảm, nhưng là tiểu thiên sứ, các ngươi cuối cùng nhất định phải tin tưởng, bọn họ kết cục nhất định là tốt!!
Chapter 17 đổi thế giới lười biếng ngày thứ năm
"Kamamoto! Ngươi cái gia hỏa ——"
"Oanh" mà một tiếng, Kamamoto Rikio cồng kềnh thân thể bị mạnh mẽ ném đến quầy bar biên, tạp ra một đạo vết sâu. Thấy này hết thảy, híp mắt cười Kusanagi nháy mắt đen cả khuôn mặt.
"Cư nhiên dám nói Mikoto - san! Xem ta không tấu chết ngươi cái hỗn đản!" Khí thế mười phần mà rống giận, Misaki một tay nhắc tới Kamamoto Rikio cổ áo, đảo tam giác mắt hung ác dị thường.
"Đây là đã xảy ra cái gì?" Đuôi lông mày khơi mào một mạt bất đắc dĩ, Totsuka chính tiến lên khuyên can, "Sao sao, đừng vội sinh khí, có chuyện hảo hảo nói."
"Từ từ, Totsuka." Bả vai đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người vỗ vào, Kusanagi hoàn toàn vứt lại ngày thường ưu nhã bình tĩnh tư thái, mặt hắc như đáy nồi, ánh mắt vặn vẹo hung ác như địa ngục la sát, "Thỉnh — vụ — tất — làm — ta — hảo — hảo — cáo — tố — này — hai — cái — bổn — trứng — cái — sao — kêu — ái — tích — tài — vật —"
Nói xong, hắn sải bước cất bước đến Kamamoto Rikio cùng Yata Misaki trung gian, một tay một cái véo khẩn sọ não, cao cao giơ lên.
"Các ngươi nói đúng không? Ân?" Quen thuộc kinh đô khang hoa lệ trầm thấp, như cầm huyền cọ qua đàn cello êm tai, lại không cách nào bỏ qua trong đó ám trầm uy hiếp.
"Tiểu tử thúi nhóm! Cho ta nghe hảo, đây chính là làm ơn Anh quốc quán bar bỏ những thứ yêu thích, tạp số tiền lớn vận tới quầy bar."
"Là từ bia, thuốc lá, hán tử say ồn ào náo động năm này tháng nọ hun đúc mà thành dật phẩm. Mỗi mài giũa một lần, gỗ đỏ ánh sáng liền sẽ càng thêm động lòng người."
"Đau đau đau." Hai người thân thể treo ở giữa không trung, chân cẳng đặng đá, rồi lại không dám thật sự phản kháng.
Khóe mắt chạm đến bọn họ hai cái chật vật giãy giụa bộ dáng, Kusanagi chung quy nhịn không được mềm lòng thở dài, thả lỏng kiềm chế lực đạo, "Nói đi, các ngươi hai cái ở sảo cái gì? boys"
Luôn luôn thiếu kiên nhẫn, nhắc tới đến vừa mới đề tài, Misaki tức khắc trừng mắt dựng mắt, trừng hướng một bên Kamamoto Rikio, "Còn không phải gia hỏa này nói Mikoto - san nói bậy."
"Ta, ta nào có." Bên kia Kamamoto Rikio ủy ủy khuất khuất mà phản bác.
"Ngươi nói tôn cái gì tới." Misaki lời nói thành công dời đi Kusanagi lực chú ý, hắn quay đầu nghiêng nghiêng nhìn Kamamoto Rikio.
Không đợi Kamamoto Rikio ấp úng nửa câu lời nói chưa nói xuất khẩu, Misaki liền bất mãn mà đô miệng, chỉ vào Kamamoto Rikio, bay nhanh tin nóng "Tiểu tử này thế nhưng nói Mikoto - san hướng ' thanh ' đầu hàng. Kusanagi tiên sinh ngươi cũng tới giáo huấn một chút hắn đi!"
"A, không phải, không phải như thế." Lần này rốt cuộc tiếp thượng lời nói tra, Kamamoto Rikio đầy đầu mồ hôi lạnh, giơ lên đôi tay lấy biểu vô tội, "Ta chỉ là buồn bực vương như thế nào sẽ không hề phản kháng dễ dàng bị bọn họ bắt."
"Kia còn không phải giống nhau ý tứ sao!"
Mắt thấy Misaki lần thứ hai lửa giận mười phần mà ồn ào, chung quanh người đồng thời thở dài.
' Misaki cái này tám —— dát —'
"Hô...... Muốn biết sao? Tôn cam nguyện thúc thủ chịu trói nguyên nhân." Màu tím kính râm che lấp chân thật tình cảm, Kusanagi đem hai người ôm vào trong ngực, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ.
"Đầu tiên, các ngươi đến hướng ta quầy bar thành khẩn xin lỗi, đặc biệt là ngươi nga, Yata tương ~"
"Đã là lần thứ hai đi ~"
"Xin, xin lỗi!" Hai người quyết đoán đối với quầy bar 90 độ thâm khom lưng.
Trên mặt lộ ra vừa lòng thần sắc, Kusanagi mới chậm rãi nói tới nguyên nhân: "Cái kia rất giống thiên tai gia hỏa còn sẽ vẫn luôn quan đi xuống. Thậm chí Thanh Vương làm không hảo sẽ cả ngày chỉ lo hắn, cứ như vậy, chúng ta hành động chẳng phải là càng thêm tự tại sao? Hắn là vì chúng ta tự do mới bị bắt."
Ngồi ở quán bar sô pha một bên, nghe Kusanagi lừa dối hai người, Totsuka chi lăng đầu, sườn mặt tắm gội với dưới ánh mặt trời, thật dài lông mi bị xoát thành kim sắc cánh bướm, cắt hình mê mang, gọi người xem không rõ.
Ký ức lùi lại hồi mấy ngày trước Suou Mikoto chính diện giằng co Munakata Reisi trường hợp, hắn dắt quá Anna tay đứng ở đội ngũ một bên, cười nhạt gật đầu, lẳng lặng nhìn chăm chú vào hắn King chủ động vươn tay bị Thanh Vương bắt.
"Lực lượng của ta đã vô pháp khống chế. Ngươi biết đến đi."
"Vô luận ngươi muốn làm cái gì, King, ta sẽ vẫn luôn vẫn luôn chờ ngươi trở về."
Nam nhân phát ra từ ngực buồn cười khàn khàn gợi cảm, bàn tay to rộng mà ấm áp, tùy ý nhu loạn tóc của hắn, "Totsuka, vẫn luôn cười đi." Ngươi nếu là cười khổ nhíu mày, ta cũng sẽ đi theo tâm tình không kiên nhẫn.
"Nhất định sẽ trở về."
Này đại khái là cái này không tốt lời nói nam nhân nói quá nhất êm tai hứa hẹn đi.
Như thế nghĩ, Totsuka chậm rãi giơ lên khóe miệng, tươi cười nhất quán ôn nhu uyển chuyển, đôi mắt thanh thấu liễm diễm.
' tuy nói vô pháp báo cho chân chính nguyên do, bất quá, Kusanagi loại này lạn đến mức tận cùng lý do, cũng liền Yata sẽ tin tưởng đi. '
Quả nhiên không ngoài sở liệu, nghe xong giải thích, đầu óc trời sinh thiếu một cây gân Misaki trung khí mười phần mà kêu la, không mang theo một tia hoài nghi liền tin Kusanagi lý do thoái thác.
"Ngươi xem, ta liền nói đi."
Mà ngồi ở Totsuka bên người, đem này khoe khoang mười phần biểu tình thu hết đáy mắt, Anna độ cung cực tiểu mà lắc đầu, đôi tay đoan chính đặt ở trên đầu gối.
Bàn lùn thượng, màu đỏ đạn châu nhanh chóng lăn lộn, có Ishikirimaru chờ cung phụng chi đao lực lượng thêm vào, sưu tầm tốc độ trên diện rộng tăng lên.
Ước chừng qua mười lăm phút, đạn châu họa vòng phạm vi dần dần thu nhỏ lại, tụ lại với học viên đảo phía trên.
"Tìm được rồi."
Anna bình tĩnh mà tuyên bố, vừa dứt lời, quán bar môn kẽo kẹt rung động, Misaki một tay kéo Kamamoto Rikio, một tay ôm lấy Tanaka như một trận gió xoáy khoảnh khắc đến góc đường.
"Ara, thật là gấp gáp." Akashi không vội không chậm đi theo phía sau.
"Thỉnh, xin đợi một chút! Không cần...... A... Ha...... Quá nhanh." Đã lớn nhất hạn độ nâng lên chân, Ishikirimaru một bên chậm rì rì mà chạy vội, một bên thô suyễn khí kêu gọi phía trước càng lúc càng xa bóng dáng.
Thật sự, từ từ ta a...... Đại gia.
Khẩn đuổi chậm đuổi, tam đoạn thức chạy vội đội ngũ cuối cùng là đến học viên đảo đại môn.
"Có phòng hộ, vào không được." Taroutachi ngăn lại không quan tâm liền tưởng mạnh mẽ đột phá Misaki, nhắc nhở nói.
"Thiết, điểm này phòng hộ mà thôi."
Misaki cùng Kamamoto Rikio liếc nhau, lẫn nhau toàn lộ ra kiêu ngạo khoe khoang biểu tình, nâng lên cằm cao giọng trả lời: "Chớ quên chúng ta chính là Homra." Làm lơ quy tắc lại quen thuộc bất quá.
Ở hai người ăn ý hợp tác, dứt khoát lưu loát gõ hôn vài tên học sinh dưới, mỗi người đều get đến một đài Misaki cướp đoạt đắc thủ di động.
Có điểm tiểu đắc ý mà nhướng mày, Misaki đưa điện thoại di động thượng vứt lại tiếp được, động tác tự nhiên mà đi vào học viên đảo bên trong.
"Hừ, đi vào."
Chúng đao kiếm nhóm ( trầm mặc mặt ): Chúng ta vẫn là không cần vạch trần ngươi vì thành công đoạt mấy cái tay trói gà không chặt học sinh mà high đến muốn bay lên tới sự thật hảo.
Bảy người mênh mông cuồn cuộn rời đi sau, cửa một chỗ thông đạo bị mở ra, trước hết dò ra đầu bạc thiếu niên thình lình chính là bọn họ muốn tìm kiếm Isana Yashiro đám người.
"Nột, chúng ta đi thôi."
Học viên đảo, phòng họp ——
Ở Misaki đoàn người đến học viên đảo khi, Fushimi chính đầy mặt không kiên nhẫn, khóe miệng vô ý thức hạ cong, mục vô tiêu cự nhìn phía ngoài cửa sổ phong cảnh, biếng nhác mà đứng ở Awashima Seri phía sau.
' sách, phiền đã chết. '
Nhớ không được ở trong lòng sách nhiều ít hạ, mấy ngày nay bởi vì luôn tinh chuẩn bỏ qua Misaki tung tích, Fushimi bực bội đã đọng lại đến sắp bùng nổ bên cạnh.
' như vậy nhàm chán, thật là lệnh người hỏa đại. '
' nhanh lên xuất hiện đi, ngu ngốc Misaki. '
Bên tai trường học lãnh đạo cùng Awashima Seri lải nhải ngôn ngữ còn ở tiếp tục, Fushimi mày nhíu chặt, rốt cuộc vẫn là không có thể hoàn toàn chịu đựng, xoay người vỗ vỗ Akiyama bả vai, liền tiêu sái phất tay rời đi phòng họp.
"Hô" nhỏ giọng thở dài, Fushimi · tỉnh điện hình thức · Saruhiko nhận mệnh mà bắt đầu ở vườn trường du đãng, chấp hành nhiệm vụ.
' quả thực thần phiền '
Hai phương nhân mã khoảng cách chậm rãi kéo gần, đương đi đến học viên quảng trường thật lớn suối phun khi, thiếu nữ mạn cảnh tượng im lặng buông xuống.
Sở hữu tầm mắt một phân không kém, hết thảy như thế trùng hợp bị trung ương suối phun che đậy, Fushimi mắt nhìn thẳng, hai tay cắm ở túi quần, cùng đồng dạng trầm mặc đi trước Misaki vòng qua suối phun gặp thoáng qua, màn ảnh chậm động tác truyền phát tin, hết thảy hoàn mỹ đến vừa vặn tốt.
Chờ Misaki sớm đã đi xa, Fushimi đột nhiên dừng lại bước chân, về phía sau nhìn ra xa.
' vừa mới tựa hồ có Misaki hơi thở, là ta ảo giác sao? '
Xương quai xanh chỗ Homra ấn ký hơi hơi nóng lên, không chút để ý mà cào quát vài cái, Fushimi ánh mắt tối nghĩa ám trầm, thật lâu sau, phục mà nhún vai tiếp tục đi phía trước đi.
' tính. '
Cố ý chạy đến hắc ám chỗ, động tác thuần thục mà mê choáng một người nữ học sinh, lợi dụng này vân tay tiến vào học bên trong vườn bộ hệ thống, Fushimi lười biếng mà chống đỡ cằm, mới vừa rồi mạc danh cảm giác trước sau chưa từng hoàn toàn tiêu tán, thường thường nhảy ra xoát một đợt tồn tại cảm.
' cái kia ngu ngốc...... Cũng tới sao? '
Có lẽ là trời cao hôm nay vẫn như cũ chiếu cố với hắn, cái này phỏng đoán vô dụng bao lâu thời gian đã bị chứng thực. Nghe thấy kia lại quen thuộc bất quá tiếng hô, trong thân thể hắn máu ầm ầm sôi trào, kêu gào cái không ngừng.
misaki, misaki, misaki, misaki, misaki......
Mỗi cái tế bào đều ở thanh thanh kêu gọi đối phương tên, mãnh liệt khát vọng không thể khống chế trào dâng mà ra, bệnh trạng ý cười bò lên trên tuấn tú văn nhã khuôn mặt, khóe miệng sắp liệt đến vành tai. Hắn giống như sân khấu kịch thượng mang theo méo mó liệt liệt gương mặt tươi cười mặt nạ vai hề, ở tối tăm ánh sáng hạ có vẻ quỷ quyệt dị thường, không nói gì phát tiết nhân người nào đó chợt ồn ào náo động tình cảm.
mi—sa↗ki↘
Nhảy xuống ghế xoay, lột ra đậu phụ lá phiến, đang định hảo hảo phác hoạ hắn Misaki kêu kêu quát quát bộ dáng.
Giây tiếp theo, đương quang ánh vào đồng tử, thấy rõ phía dưới tình hình khi, Fushimi sở hữu biểu tình nháy mắt đọng lại.
' cái kia không biết xấu hổ học nhà của ta hỏa là ai!!! '
' đáng chết, ngu ngốc Misaki ngươi dựa người kia như vậy gần làm cái gì!!! Cư nhiên còn một bộ như vậy thân mật bộ dáng! Đó là ta chuyên chúc vị trí! '
' tên kia, ta nói ngươi đâu! Ngươi cười cái gì cười! '
Tâm tình xuống dốc không phanh, thẳng tắp té đáy cốc, một khắc đều không muốn chờ đợi, lửa giận lòng đố kị tương tạp dung, vạt áo phần phật phi dương, Fushimi lấy hắn đến nay nhanh nhất tốc độ trực tiếp sao tiểu đạo đuổi tới Misaki nơi phương vị.
"mi—sa↗ki↘"
Ngài Fushimi · háo điện hình thức · Misaki si hán · Saruhiko đã chính thức online, thỉnh chú ý tiếp thu.
Không biết nào đó si hán đang ở không ngừng tiếp cận, nhân nhiều lần dò hỏi không được kết quả, Misaki có chút buồn bực mà cúi đầu.
"Chẳng lẽ liền không ai nhận thức cái kia tiểu tử sao?"
"Misaki ngươi từ vừa mới liền không hỏi qua nữ hài tử." Nhất châm kiến huyết chọc trúng Misaki tử huyệt, ở đường xá trung thanh tỉnh Tanaka cực nhỏ kiến giải đứng thẳng tại Akashi bên cạnh.
Tanaka: Ta cũng là yêu cầu vì lười biếng nỗ lực rèn luyện.
"Bổn — ngu ngốc sao?"
Nhắc tới đến nữ hài tử, cả người đồng trinh hơi thở áp đều áp không được, Misaki khuôn mặt bạo hồng, cố làm ra vẻ đối Tanaka giơ lên nắm tay, "Nữ — nữ hài tử gì đó, nam —— nam nhân sự, đương nhiên hỏi nam nhân thì tốt rồi."
"Đồng trinh / ngoài ý muốn ngây thơ đâu." Hai chỉ ung thư lười đồng bộ suất cực cao mà triều Misaki ngực cắm đao.
"Akashi ngươi cái hỗn đản!" Mấy cái giếng tự bạo khởi, Misaki trực tiếp lược quá thân kiều thể nhược Tanaka, huy quyền tấu hướng Akashi mặt.
Nhưng mà nắm tay ngọn lửa chưa tề tựu, đã bị một tiếng làm hắn cả người nổi da gà tẫn khởi "mi—sa↗ki↘" đánh tan.
"Ngươi cái tiểu tử...... Saru." Cứng đờ xoay người, lọt vào trong tầm mắt quả nhiên là tên kia vẻ mặt thiếu tấu biểu tình.
"Thật xảo đâu ~ mi—sa↗ki↘" dường như cắn dược giống nhau, chốt mở hoàn toàn mở ra, Fushimi liền khách sáo hàn huyên lời nói đều lười đến xả, liền lưu loát rút ra đao kiếm, đứng ở trước mặt.
"Fushimi, khẩn cấp rút đao."
Thấy xú Saru không chút khách khí thẳng đến mà đến, Misaki cắt thanh, cũng không dong dài, trực tiếp thao túng ván trượt đón đánh, hồng lam ngọn lửa lẫn nhau va chạm, tạo nên một cổ khói đặc.
"Xú Saru!" Misaki gào thét lớn lao ra sương khói vây quanh, lại phát hiện người nào đó căn bản không ở trong tầm nhìn.
"Nơi này chỉ cần ta tốt đẹp tiếu là đủ rồi, chướng mắt người —— toàn bộ đều cho ta biến mất!" Mượn sương khói che đậy tới gần Akashi, màu xanh băng khí thế tua nhỏ không khí, bổ về phía Akashi mặt.
"Ai ——" đầu tiên là bất đắc dĩ nhíu mày, đương Fushimi mũi đao tới gần, Akashi thần sắc bỗng nhiên nghiêm nghị, thu nạp lười nhác, ở quá ngắn thời gian nội, bảo vệ Tanaka, bước chân cọ xát mặt đất, thân hình như tia chớp, trong chớp mắt cùng Fushimi kéo ra thật dài một khoảng cách.
"Trước đó thanh minh, ta và ngươi · Misaki nhưng không có gì quan hệ." Thoáng khơi mào mí mắt, sắc lạnh lặng yên chồng chất đáy mắt, mệt mỏi thanh tuyến ngầm có ý cảnh cáo, Akashi tiếp tục lui về phía sau, xác nhận đã rời đi chiến đấu phạm vi, quần áo hạ căng chặt cơ bắp mới chân chính thả lỏng chút.
"Nếu là các ngươi chi gian chiến đấu thương tổn ta chủ quân một cây tóc, ta không ngại hao phí điểm tâm lực."
Tuy là lại lười biếng không nhiệt tình, nhìn như sẽ không động thủ, Tanaka làm Akashi điểm mấu chốt, mới vừa rồi Fushimi không đánh một tiếng tiếp đón khiêu khích nếu bị thương Tanaka, Akashi cũng mặc kệ có thể hay không rớt nhân thiết loại này vấn đề nhỏ, cũng muốn ở Fushimi trên người hung hăng xé xuống máu tươi đầm đìa miệng vết thương.
"Chậc." Đọc hiểu đối diện cùng chính mình diện mạo tương tự người cảnh cáo, tầm mắt đảo qua Akashi trong lòng ngực bị cẩn thận bảo hộ Tanaka, Fushimi như suy tư gì, lui về Misaki đối diện.
' tên kia, ánh mắt cùng ta giống nhau như đúc. '
' hừ, liền tính đối tượng không giống nhau, quả nhiên vẫn là siêu cấp khó chịu. '
"Uy, Akashi, cái gì kêu hắn Misaki, ngươi cái tiểu tử thúi! Còn có phản đồ Saru, ngươi làm gì đánh Tanaka Akashi bọn họ, có bản lĩnh hướng ta tới a!"
Này phân khó chịu đang nghe đến Misaki đối Akashi giữ gìn khi rốt cuộc đến đỉnh núi.
Thấy Misaki sở hữu lực chú ý rốt cuộc toàn bộ tụ tập ở trên người mình, Fushimi một bên nhộn nhạo dị thường, một bên lại mê chi phẫn nộ.
Cư nhiên dám như vậy giữ gìn tên kia, Misaki ngươi xác thật yêu cầu hảo hảo quản giáo ( điều · giáo ) đâu ~
"mi—sa↗ki↘, chẳng lẽ ta thỏa mãn không được ngươi sao? Cư nhiên dám tìm nam nhân khác ngốc tại bên cạnh ngươi ~"
"Ngươi đồng trinh cũng không phải là tùy tiện tìm cái nam nhân là có thể kết thúc ~"
"Hơn nữa lúc này đây khẳng định là ngươi tự chủ trương đi tìm tới đi, thật đúng là một chút cũng chưa biến đâu ~ mi—sa↗ki↘"
"Câm miệng cho ta a! Saru."
Vẻ mặt thỏa mãn rộng mở cánh tay nghênh đón Misaki "Đầu đưa ôm ấp", Fushimi xao động khó nhịn cơ khát ở mỗi một lần giao phong trung được đến giảm bớt. Xanh thẳm sắc đồng tử chỗ sâu trong hưng phấn quang mang lập loè, liền bên miệng "mi—sa↗ki↘" cũng chưa có thể khống chế mà phá âm, Fushimi không biết hắn hiện tại biểu tình người ở bên ngoài xem ra, đó chính là một cái viết hoa bôi đậm biến · thái thêm si · hán.
"Vì cái gì nhìn đến gương mặt kia, tay của ta sẽ ngứa." Sắc mặt lãnh đạm mà quan sát hai người chiến đấu, một lát sau, Akashi bỗng nhiên nâng lên Tanaka mặt cẩn thận quan sát.
"?"Mắt đen tràn đầy khó hiểu, Tanaka ngoan ngoãn thuận từ này lực đạo ngẩng đầu.
Hai song vô thần đôi mắt nhìn nhau hồi lâu, Akashi mới lầm bầm lầu bầu nói: "Quả nhiên vẫn là gương mặt này xem thuận mắt nhiều, so với kia cái cùng ta lớn lên giống tiểu tử thuận mắt đâu chỉ vạn lần."
"Cư nhiên đỉnh cùng ta như thế giống nhau mặt làm ra như vậy hạ lưu si hán đáng khinh biểu tình, thật sự là quá tưởng tấu hắn một đốn, quả nhiên vẫn là tấu hắn một đốn đi."
' a —— đầu tiên đến cảm ơn Akashi quân ngươi ca ngợi ta mặt. '
' tiếp theo, ngươi đem chân thật ý tưởng cứ như vậy nói ra a......'
Thân là thật linh sức chiến đấu nhân viên, Tanaka đối với bị bắt lâm vào hỗn chiến tình huống đã thập phần thuận buồm xuôi gió, lỗ tai tự do che chắn rớt một bên tử địch ( phu thê ) đánh nhau ( tán tỉnh ) thanh âm, tự giác hôm nay lượng vận động cũng đủ, hắn quyết đoán duỗi tay cầu ôm.
"Chủ quân ngươi có phải hay không quá nhẹ." Thuận thế bế lên Tanaka, Akashi triều đưa lưng về phía Misaki Fushimi phương hướng chậm rãi rời đi, "A...... Ha...... Chúng ta tìm một chỗ hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta cũng vừa lúc muốn ngủ."
"Di ——"
Tả nhìn sang, hữu nhìn xem, ở đây duy nhất đơn ra tới Kamamoto Rikio ngạnh sinh sinh kẹp ở hai đối tú ân ái ngược cẩu đội ngũ trung gian, vạn mặt mộng bức dại ra tại chỗ.
' này hết thảy phát sinh quá nhanh, tựa như gió lốc, cầu cấp điểm tâm lý chuẩn bị không gian. '
' vốn đang tưởng khuyên can, nhưng là như thế nào cảm thấy chính mình có điểm dư thừa. '
' các ngươi nhìn xem, ta hợp kim Titan mắt chó có phải hay không bị lóe mù, đây là báo ứng sao? Tú ân ái chung bị tú, Thiên Đạo có luân hồi......'
' hiện tại tú ân ái phương thức đều như thế không bình thường sao? excuse me, ta chẳng lẽ già rồi, theo không kịp người trẻ tuổi trào lưu? '
Sao, tạm thời không đề cập tới bên này Kamamoto Rikio như thế nào trong gió hỗn độn.
Ở một khác đầu, cùng Akashi đám người tách ra hành động Đại Thái Đao nhóm chính ngăn lại một cái màu nâu nửa tóc dài đáng yêu nữ hài dò hỏi.
"Ngài hảo, xin hỏi ngài có gặp qua ảnh chụp người sao?"
Ishikirimaru ôn hòa cười nhạt, đưa điện thoại di động màn hình đưa tới nữ hài trước mặt.
Chớp chớp mắt, Kukuri nghiêng đầu, ngón tay nhẹ điểm gương mặt, nghi hoặc khó hiểu mà trả lời: "Chưa thấy qua đâu." Nàng đôi mắt trong suốt sáng ngời, phảng phất vừa nhìn là có thể vọng rốt cuộc, bộ dáng lại thành thật bất quá.
"Hảo, cảm ơn ngài. Quấy rầy."
Lễ phép nói lời cảm tạ, nhìn theo Kukuri đi xa sau, Ishikirimaru mới trầm ngữ khí, đối bên cạnh người Jirou cùng Tarou nói: "Nàng đang nói dối."
"Các ngươi vừa mới phát hiện được đến đi. Nữ hài tử kia linh hồn không ngừng một cái."
"Không, nói đúng ra thân thể của nàng ở một cái linh hồn tàn phiến."
Làm thần đao, có được nhìn thấu linh hồn năng lực, Tarou nhắm mắt thong thả gật đầu, thanh lãnh tiếng nói nhân đề phòng mà càng thêm băng hàn.
"Ta đối nàng trong cơ thể linh hồn mảnh nhỏ làm điểm tay chân, qua không bao lâu, hẳn là liền sẽ bị buộc ra tới."
"Ta hiểu được, theo sát nàng là được đi." Ngón tay quay quanh sợi tóc, Jirou cong môi vũ mị cười.
"Đối. Trước đuổi theo đi, chủ quân bên kia có Akashi, hẳn là sẽ không có vấn đề lớn."
Nhất trí thương định chủ ý, mấy cái Đại Thái Đao nhóm sôi nổi ẩn nấp thân hình, theo đuôi ở Kukuri phía sau.
『 nhanh hơn, mệnh quỹ cư nhiên nhanh hơn như vậy nhiều 』
『 xem ra ta không ở thời điểm tựa hồ đã xảy ra rất nhiều chuyện, cư nhiên như vậy có khả năng, ta càng ngày càng thích ngươi đâu, Tanaka - kun 』
『 rốt cuộc, ngươi chính là ta lựa chọn người a......』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
# suối phun: Cái nồi này ta không bối. Vẫy tay bye bye.jpg#
# các ngươi ngược cẩu có thể hay không bình thường một chút, đổi một cái lực sát thương càng tiểu nhân, ta đôi mắt đã mù, nồi các ngươi toàn bối # ( tang thương hút một ngụm yên, Kamamoto Rikio chính là tác giả ta giờ phút này tâm tình miêu tả chân thật, tác giả ta làm một cái độc thân cẩu, mãnh liệt khẩn cầu này niên đại thỉnh đối xử tử tế động vật! )
Còn có Misaki tiểu thiên sứ ngươi rốt cuộc ở tự hào chút cái gì ( che mặt ) cướp bóc gì đó, rõ ràng chính là trái pháp luật hành vi đi. orz
Đến nỗi Tanaka: Hôm nay cũng đi rồi vài bước lộ, thành công đạt tới rèn luyện thân thể mục tiêu, sau này cũng có thể nhàn nhã mà lười biếng, thật sự là thật tốt quá.
Ung thư lười Akashi dứt khoát bồi hắn lười rốt cuộc.
———————————————————————————————
Cảm giác viết Fushimi ta cả người tựa như tiêm máu gà giống nhau, high đến không được, khẳng định không phải ta sai, đều là Fushimi si hán biến thái khí tràng quá cường đại.
Cẩu ca cùng Taroutachi quả thực lẫn nhau vì Russia bộ oa cảm giác.
# ta hôm nay ra cửa phương thức không đúng, cư nhiên nhìn đến chính mình phóng đại bản ( thu nhỏ lại bản ), về sau đi xem cái mắt khoa đi #
———————————————————————————————————
Cuối cùng, ta ngày mai bởi vì có hoạt động, nghĩ hẳn là không có thời gian càng, cho nên vãn ngủ đuổi ra tới, thỉnh nhận lấy ta chân thành đổi mới ( ̄▽ ̄)
Còn có chính là, tác giả ta thuộc về cái loại này tự do càng văn hình, càng văn thời gian hoàn toàn không chừng, hết thảy xem duyên phận. Giống nhau tới giảng, ta thứ sáu cùng thứ bảy nhất có rảnh. Còn lại thời gian xem duyên phận ╮( ̄▽ ̄ "" )╭
Tác giả ta bị các ngươi dinh dưỡng dịch dọa tới rồi, xuẩn tác giả có chút thụ sủng nhược kinh.
Cảm tạ mỗi một vị bình luận, tưới, cất chứa, điểm đánh, tiếng sấm ta văn tiểu thiên sứ nhóm, xuẩn tác giả so tâm cho các ngươi mỗi người nga (/ω\)
Trước phóng tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nhóm moah moah nga
Giả "Đã °", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Du", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Mộng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Trong suốt ấm trà", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "XXX169", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Lắng nghe vũ lạc thanh", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Răng nanh quân", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Nhĩ đao trà", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Trên đường ruộng thiên hoa", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Ngươi là nhân gian tháng tư thiên", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Mộng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Mộng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Trời sinh lương bạc", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Vô tiết tháo đảng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Ất hủ thông ăn", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "", tưới dinh dưỡng dịch
Chapter 18 đổi thế giới lười biếng thứ sáu thiên
"Hoan nghênh trở về, Yata." Tanaka nằm tại Akashi trên đầu gối, hồng nhạt cánh môi khẽ nhếch, vài sợi tóc đen dán ở trắng nõn gương mặt, bị Akashi nhất nhất đẩy ra.
Nhẹ nhàng chớp mắt, che dấu thâm trầm ánh mắt, Akashi đẩy đẩy trên mặt mắt kính, đối bị thương Yata tùy ý hỏi thượng một câu: "Cùng tên kia đánh xong?"
"Thiết, không có —— bị thanh tổ người ngăn trở." Tâm tình khó chịu, Misaki liền âm lượng đều so bình thường thấp mấy cái đê-xi-ben.
Hắn lược nâng cằm, ỷ vào Akashi ngồi ở trên mặt đất, từ thượng đi xuống quan sát, tưởng tượng chính mình đang ở trên cao nhìn xuống quan vọng xú Saru vẻ mặt suy sút uể oải bộ dáng, buồn bực thực mau tiêu tán không ít.
Hô —— Saru ngươi cái này phản đồ, chờ xem! Một ngày nào đó ta sẽ đem ngươi tấu bò trên mặt đất, đem ngươi mang về tới!
Tổng cảm thấy ngươi ở xuyên thấu qua ta tưởng một ít thực không xong sự tình.
Akashi ngầm lắc đầu, yên lặng vì vừa mới cùng chính mình thực tương tự gia hỏa điểm một loạt ngọn nến.
Yata chỉ số thông minh cùng tên kia EQ cũng chưa cứu.
Lần sau gặp lại vẫn là thoáng nhắc nhở một chút đi. Luôn lấy chính mình không sai biệt lắm mặt làm ra như vậy một bộ dục cầu bất mãn, khuê phòng oán phu mặt, thật sự là quá khó coi.
Bị chủ quân xem nhiều, vạn nhất lưu lại không tốt ấn tượng, không thể được đâu. ← đây mới là trọng điểm!
"Akashi, Ishikirimaru bên kia giống như có tin tức."
Trong cơ thể mơ hồ khế ước liên hệ ở nào đó thời khắc trở nên ngắn ngủi mà rõ ràng, cảm thụ Ishikirimaru linh lực bao bọc lấy thân thể, Tanaka kéo kéo Akashi góc áo.
"Muốn đi xem sao?"
"Này không phải vô nghĩa sao?" Misaki dẫn đầu làm ra quyết định, liền bả vai miệng vết thương đều không bận tâm, buông trong khuỷu tay ván trượt một bộ tùy thời chuẩn bị xuất phát bộ dáng.
"Tanaka, phương vị ở nơi nào?"
"Phía đông nam hướng."
"Còn thất thần làm gì, không nghe được phía đông nam hướng, đi rồi!" Được phương vị, Misaki gõ một chút Kamamoto Rikio đầu, thúc giục đối phương chạy nhanh đuổi kịp.
"A? Từ từ a, Yata! Miệng vết thương của ngươi!"
"Dong dài, loại này tiểu thương căn bản không sao cả."
Bị dừng ở phía sau, Akashi thon dài cánh tay xuyên qua Tanaka đầu gối phía dưới, đem đối phương chặn ngang bế lên, không chút hoang mang mà bắt đầu đuổi theo, bước chân vững vàng, chưa từng có chút xóc nảy.
"Thật là cái hành động phái a, sao, từ nào đó phương diện tới giảng, cũng là cái ' hết thuốc chữa ' ngu ngốc."
Mà ở bọn họ đỉnh đầu trời cao thượng ——
Vô Sắc Vương chính ôm một khối đám người cao thú bông ở tàu bay dương dương tự đắc mà khởi vũ, trường kỳ linh hồn can thiệp cùng hỗn loạn, làm hắn căn bản không đi để ý thân thể chỗ sâu trong thường thường sinh ra rất nhỏ dao động.
Lại nhiều một ít hỗn loạn đi! Làm nơi này làm lúc đầu hoàn hoàn toàn toàn lâm vào trong hỗn loạn đi!
Điên cuồng thần sắc chồng chất khuôn mặt, hắn hưởng thụ mà mở ra hai tay, tựa muốn cùng này phiến vô biên vô hạn bầu trời đêm ôm nhau.
Hồ ly mặt linh hồn ở trong thân thể hắn xao động, lẫn nhau tương chạm vào giao hòa, phảng phất tận thế trước long trọng cuồng hoan.
"Hỗn loạn...... Sợ hãi......" Đi đến nửa đường, Kukuri ánh mắt hoảng hốt một cái chớp mắt, đại não phồng lên vù vù khiến cho nàng mềm thân thể, đỡ lấy một viên thụ thân cây.
"Vừa mới, có cái gì thanh âm sao?" Nàng lẩm bẩm, bị phía sau ẩn nấp thân hình Ishikirimaru đám người thu hết đáy mắt.
"Mảnh nhỏ ở xao động." Tarou thấp giọng trần thuật, "Nó đang tìm kiếm nguyên chủ nhân."
"Ta hướng chủ quân truyền lại tin tức, bọn họ hiện tại hẳn là ở hướng chúng ta người muốn tìm phương hướng tới gần." Ishikirimaru ấn khẩn trong tay đao kiếm, "Ta có loại dự cảm, bọn họ thực mau liền sẽ tiếp xúc, mảnh nhỏ nguyên chủ nhân, đầu bạc thiếu niên cùng cái này nữ hài."
"Rốt cuộc linh hồn chi gian lực hấp dẫn mặc dù lại tiểu, cũng như cũ là tồn tại."
Quả thực giống như là số mệnh an bài......
Ban đêm vũ tí tách tí tách ngầm, tí tách, rơi xuống nước với xanh um mặt cỏ.
"Ta, rốt cuộc là ai đâu?" Căng một phen màu đỏ dù giấy thiếu niên mê mang mà thống khổ mà lẩm bẩm. Đối diện Neko hồng nhạt tóc dài ướt dầm dề đáp trên vai thượng, dị sắc hai tròng mắt lập loè không chừng.
"Shiro......" Kuroh lần đầu tiên dùng như thế mềm mại thân mật miệng lưỡi kêu gọi Isana Yashiro, nhiên chưa làm hắn dư vị bao lâu, đã bị đột nhiên sáng lên đèn dây tóc đánh gãy.
"Yatogami Kuroh còn có vị này, căn cứ đặc dị hiện tượng quản lý pháp, đặc biệt điều lệ đệ 2 điều. Chúng ta bắt các ngươi hai người."
"Cái kia, thực xin lỗi......"
"Dung ta cự tuyệt." Đi trước một bước quả quyết cự tuyệt, Kuroh hoạt động bước chân thân thể trước khuynh, trình bảo hộ tư thái kiên định đứng ở Isana Yashiro trước mặt.
"Xin chỉ thị rút đao." Cũng dự đoán được hai người sẽ không dễ dàng đi vào khuôn khổ, Awashima Seri bình tĩnh một chút lệnh.
"Phê chuẩn."
Liền vào giờ phút này châm chọc đối mũi nhọn là lúc, Neko thân thể lần thứ hai sáng lên ánh sáng, cảnh tượng vặn vẹo, trong phút chốc mọi người đã đặt mình trong đô thị biển người.
"Tri giác tham gia sao?" Awashima tùy tay ngăn lại một người qua đường, đầu ngón tay sở chạm đến chỗ tẫn hóa thành tro bụi tiêu tán.
Không làm do dự đuổi kịp trước phong bế xuất khẩu vị trí, màu xanh lá lưỡi đao hoàn toàn ngăn lại ba người đường đi, bạn chi mà đến còn có một thanh cao cao treo Damocles chi kiếm.
"Thanh Vương." Toàn thân tiến vào đề phòng trạng thái, rõ ràng biết tự thân không phải đối thủ, Kuroh như cũ cắn răng cường căng.
"Vất vả." Đối Awashima thăm hỏi câu, Munakata Reisi treo phong khinh vân đạm ý cười, chậm rãi đi tới, đem Neko ảo giác thế giới một chút tan rã, bức ra thân ảnh của nàng.
"Quả nhiên còn có người thứ ba, tri giác tham gia cùng chế tạo ảo cảnh năng lực, thật đúng là nguy hiểm."
Đối phương màu lam khí tràng bao trùm toàn bộ sân thể dục, cường thế cảm giác áp bách áp trầm bả vai, trong lòng biết không ổn, Kuroh biểu tình túc mục, đối Isana Yashiro nghiêm túc giao phó: "Các ngươi đi mau ta tới ngăn lại bọn họ."
"......" Do dự, nhưng mà ở Kuroh kiên định ánh mắt hạ, Shiro cuối cùng vẫn là lựa chọn đi trước rời đi.
Ở lối đi nhỏ, lưu luyến mỗi bước đi nhìn lại Kuroh bóng dáng, Shiro nhất thời không chú ý nghênh diện đụng phải phía trước Neko sống lưng.
"Miêu!" Neko đuôi tóc thị uy mà dựng thẳng lên, cảnh giác căm tức nhìn chặn đường mấy người.
"Nha, ngươi hảo a, muốn đi nơi nào đâu?" Khiêng kim loại bổng, Misaki bĩ bĩ khí mà kéo trường ngữ điệu, đôi mắt sáng ngời lóng lánh.
Không xong! Trước có chặn đường, sau có truy binh, Shiro đại não cao tốc vận chuyển, ý đồ tìm ra thoát thân phương án.
Nhưng mà đang lúc hắn muốn làm ơn Neko sử dụng ảo giác quấy nhiễu khi, Tanaka một câu dễ dàng đánh vỡ khẩn trương không khí.
"Đã lâu không thấy." Quen thuộc ôm tư, Tanaka như cũ là bị người khác ôm ở trong khuỷu tay, nâng lên một bàn tay triều hắn vấn an, cảnh tượng bừng tỉnh gian cùng lần đầu tiên gặp nhau khi trùng hợp, quỷ dị mà buồn cười một màn lại là làm hắn cao cao điếu khởi tâm chợt an ổn rơi xuống đất.
"Uy, Tanaka, ta không phải nói sao? Ngươi làm gì đối tiểu tử này như vậy hữu hảo!" Vốn đang tưởng chơi cái soái, dưới chân ngọn lửa đốt một nửa đã bị bách tắt, một hơi nửa vời đổ ở yết hầu, Misaki tức khắc bất mãn mà quở trách Tanaka.
"Bởi vì đối phương nhìn qua là người tốt a." Giống nhau đương nhiên trả lời, trực giác phái thắng qua lý tính phái, Tanaka hơi hơi nghiêng đầu, hướng Akashi đầu chú mục quang, "Đúng không, Akashi."
"A, ngươi thích đi." Từ trước đến nay vô điều kiện phụ họa Tanaka, Akashi đầy mặt không để bụng mà đứng thẳng tại chỗ, liền nhiều một chút ngăn trở bộ dáng đều lười đến làm.
"Ngươi xem, Akashi cũng là như thế này cảm thấy." Khóe mắt một mạt ánh sáng nhấp nháy mà qua, Tanaka triều Misaki thành khẩn gật đầu.
"Ai không biết tên kia căn bản sẽ không nghi ngờ ngươi nói, ngươi cái ngu ngốc!"
Làm chặn đường nhân sĩ, Misaki cùng Tanaka hai người cực kỳ không chuyên nghiệp mà làm lơ Shiro cùng Neko tồn tại, không coi ai ra gì mà bắt đầu rồi đơn phương đấu võ mồm.
Ngay cả Kamamoto Rikio đều vẻ mặt từ bỏ trị liệu, lẳng lặng ôm đầu tại chỗ phát ngốc.
"Ano... Quấy rầy đến các ngươi thực xin lỗi, nhưng là chúng ta có thể đi rồi sao?"
Bị trước mắt không ấn lẽ thường ra bài trường hợp làm cho bất đắc dĩ, trong lòng trước sau nhớ thương Kuroh bên kia trạng huống, Shiro đành phải đánh gãy hai người đơn hướng giao lưu.
"Ngươi tưởng đem bên trong gia hỏa cũng mang đi đi." Liếc mắt một cái thức xuyên Shiro ý niệm, Akashi khơi mào gục xuống mí mắt, tùy tính tung ra một phần miệng giao dịch, "Chúng ta giúp ngươi kéo dài thời gian."
"Yêu cầu đâu?" Nghe nói lời này, Shiro cắn khẩn môi dưới, hắn phía sau Neko tắc tò mò trừng lớn đôi mắt tránh ở hắn phía sau.
"Lười đến tưởng. Về sau rồi nói sau."
"Thế nào, phải đáp ứng sao?"
Đây là một cái cỡ nào không phụ trách nhiệm trả lời, tốt xấu hao chút sức lực suy nghĩ tưởng đi, ngươi nói như vậy, thấy thế nào đều là một cái hố đi? Đúng không, tuyệt đối đúng vậy đi!
Khóe mắt rất nhỏ run rẩy, tâm tư thiên hồi bách chuyển, Shiro rốt cuộc vẫn là đối như thế không đáng tin cậy giao dịch thỏa hiệp.
Sao...... Nói như thế nào đâu? Tuy rằng là cái kỳ quái tổ hợp, nhưng là ngoài ý muốn thực làm người an tâm.
Cẩn thận thu nạp hảo nghi hoặc cùng bất an, hắn tươi cười hồn nhiên trong suốt, chắp tay trước ngực dứt khoát mà ứng thừa xuống dưới.
"Vậy làm ơn các ngươi."
"Ấp úng, Shiro, chúng ta là đi cứu Kuro sao!" Neko hưng phấn mà nhảy nhót, vòng quanh hắn xoay quanh, hai người không khí là người khác khó có thể dung tiến hài hòa tốt đẹp.
' thật là không hiểu được ngươi. ' âm thầm đệ cái ánh mắt cấp Akashi, Misaki bĩu môi, cùng Kamamoto Rikio hai người nghênh diện vọt vào cường quang.
' rõ ràng liền thập phần tin cậy chủ quân, cũng không hỏi xem vì cái gì liền đáp ứng hỗ trợ. Người này ngạo kiều thuộc tính cùng ngu ngốc thuộc tính quả thực có thể chạy song song với. '
Ở trong lòng lười biếng mà cảm khái, Akashi chậm rãi đi lên trước, đem chính mình hoàn toàn bại lộ ở mưa to trung, ngân bạch thân đao chiết xạ ra chói mắt quang, chặn ngang chặt đứt bọt nước, lại chưa ở trên đó lưu lại một chút vệt nước, sáng như tuyết như lúc ban đầu.
"Xem ra ngươi giúp đỡ không ngừng một cái." Buông Kuroh cổ áo, Munakata Reisi tay vãn đao hoa, mắt kính bạch quang lập loè, "Không biết Homra chư vị có gì phải làm sao?"
"Thiết, không có gì sự tình, liền tưởng nói cho các ngươi thanh tổ người, gia hỏa này là chúng ta mục tiêu, các ngươi đừng ra tay." Làm đột kích đội đội trưởng, mặc kệ cố ý vô tình, kéo mãn cừu hận giá trị kêu gọi quả thực hạ bút thành văn.
Misaki quanh thân ngọn lửa nổi lên, triều Munakata Reisi gào thét mà đi, bị một bên Awashima giơ tay đánh tan.
"Thất trường!"
Đối diện Misaki khinh thường biểu tình lệnh nàng nháy mắt lĩnh ngộ đến chính mình mắc mưu, Awashima nhanh chóng nhìn phía phía sau Munakata Reisi.
Đao kiếm va chạm chi âm bị mưa to che dấu một chút, đan xen lưỡi đao mau đến chỉ còn lại có tàn ảnh, Munakata Reisi lần đầu gặp được như thế khó chơi đao thuật cao thủ, công kích như một cái lưới lớn kín không kẽ hở, lực đạo mạnh mẽ mà thành thạo.
"Fushimi......" Không thể tin tưởng mà nỉ non, đương hoàn toàn thấy rõ Akashi gương mặt, Awashima mới kinh ngạc phát hiện chính mình nhận sai người.
"Xin hỏi các hạ là người phương nào?" Biết rõ Kuroh cùng Isana Yashiro đám người nhân cơ hội chạy thoát đã thành kết cục đã định, Munakata Reisi trầm ngưng ngữ khí, hỏi hướng đứng ở cô độc một mình lập với quang hạ Akashi.
Nửa rũ mí mắt, mưa to xối toàn thân, ngực vải dệt dán với thân thể, hiển lộ ra xốc vác đường cong, Akashi không chút để ý mà trở về câu: "Akashi · Kuniyuki"
"Đến nỗi thân phận, tạm thời xem như Homra quán bar một người bình thường người phục vụ đi."
Xa xa nhìn ra xa Kuroh thân ảnh bị hắc ám nuốt hết, minh bạch nên là công thành lui thân là lúc, hắn ngáp một cái, triều Munakata Reisi phất phất tay, liền cũng không quay đầu lại tốt đẹp tiếu đám người cùng rời đi.
"Thất trường?" Nhíu mày, trơ mắt xem người bị thả chạy, Awashima Seri đối này tương đương nghi hoặc khó hiểu.
Giơ tay đẩy đẩy chảy xuống mắt kính, Munakata Reisi đem đao thu vỏ, biểu tình lệnh người nắm lấy không ra, hắn nhàn nhạt phân phó nói: "Đi về trước đi." Bọn họ còn sẽ trở về.
"Là." Đối thất trường vẫn thường tính tin cậy, Awashima không mang theo do dự, quyết đoán mệnh lệnh phía sau thanh tổ thành viên lui lại.
Thanh tổ thành viên đều thập phần thuận theo dựa theo Munakata Reisi mệnh lệnh chỉnh tề lui lại, duy độc canh giữ ở khống chế trong phòng Fushimi nắm chặt trong tay đầu cuối cơ, vẻ mặt không cam lòng.
"mi—sa↗ki↘"
Sách, đáng giận —— vì cái gì loại này thời điểm ta muốn ở khống chế đài! Vì cái gì ngươi có thể đối người khác cười đến như vậy vui vẻ! Ngươi hẳn là vẫn luôn nhìn ta mới đúng, vẫn luôn, vẫn luôn, vẫn luôn nhìn ta mới đúng vậy, mi—sa↗ki↘~
Nhưng mà vòng là lại nhiều câu oán hận, nhìn đến Munakata Reisi gương mặt kia đều không thể không nghẹn trở về, Fushimi đành phải một người ở góc tường tiêu cực lãn công, tràn ngập oán khí mà toái toái niệm.
Mà bên kia thành công thoát đi thanh tổ vòng vây ba người tổ hội tụ với một chỗ hẻm khẩu, đáy lòng kích động đều là sống sót sau tai nạn may mắn.
Isana Yashiro ôm hắn kia đem đại dù hơi hơi thở dốc, trong đầu còn truyền phát tin mới vừa cùng Tanaka đối thoại.
"Vẫn luôn không có chính thức giới thiệu, ta kêu Isana Yashiro, xin hỏi ngươi là?" Đối với mỗi một lần gặp mặt đều ở phóng thích thiện ý Tanaka rất có hảo cảm cùng tò mò tâm, Isana Yashiro chủ động tiến lên cùng đối phương giao lưu.
"Tanaka."
"Có thể phương tiện hỏi một chút, Tanaka - kun vì cái gì nguyện ý giúp ta sao?" Thực hiển nhiên nhìn ra sở dĩ những người đó chịu đáp ứng hỗ trợ đều ở chỗ trước mắt cái này tinh tế thanh tú thiếu niên, Isana Yashiro thật sự là kiềm chế không được chính mình tò mò.
"Trực giác."
"Ai ai, tổng cảm thấy cái này đáp án có điểm có lệ quá mức đi."
"Hô —— thực xin lỗi, nói trường cú rất mệt."
"......"
"Làm ơn, phiền toái ngươi vất vả điểm nói xong chỉnh đi, Tanaka - kun." Hai song ngập nước mắt to đồng thời nhìn thẳng Tanaka, tràn đầy khẩn thiết.
"Ta đã thấy ngươi, ở sân thượng thời điểm."
Nháy mắt kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt, Isana Yashiro kích động dưới cầm lòng không đậu cầm Tanaka tay, Neko cũng kinh ngạc mà miêu miêu miêu mà kêu.
"Vậy ngươi biết ta trước kia là thế nào sao?"
Chậm rãi lắc đầu, Tanaka thanh triệt mắt đen ảnh ngược Isana Yashiro thoáng chốc hạ xuống biểu tình, đồng dạng có chút nghi hoặc mà nghiêng đầu: "Ngươi rất kỳ quái."
"Di —— vì cái gì?"
"Bởi vì ngươi cùng ta phía trước nhìn thấy cảm giác hoàn toàn không phải một người."
"Tuy rằng thực phiền, nhưng là lòng ta đích xác có cái thanh âm vẫn luôn ở nói cho ta, ngươi không phải lúc trước người kia."
"Hơn nữa ta cảm thấy muốn đi tìm tòi nghiên cứu một người rốt cuộc là hảo vẫn là hư, thật sự hảo phiền toái, kia không phải vai chính mới phải làm sự tình sao?"
"Ta a, rõ ràng chỉ là tưởng hảo hảo ngủ một giấc, dưỡng cái lão, lại giống như game bên trong dũng giả giống nhau bị triệu hoán cuốn vào loại sự tình này kiện trung. Ta lúc trước chính là đem ta toàn bộ nguyệt tiền tiêu vặt đều làm như dầu mè tiền ném vào đi chỉ cầu mỗi ngày bình đạm vượt qua, quả nhiên vẫn là muốn đi Izumo đại thần nơi đó cử báo hắn. Ta rõ ràng chỉ nghĩ đương cái liền mặt đều không cần họa người qua đường......"
"Ai, mệt mỏi quá ~~~~~~" thật dài thở dài, Tanaka HP giá trị hoàn mỹ thanh không, ánh mắt đã chết suy sút đứng thẳng.
Dở khóc dở cười nghe Tanaka mạc danh oai đề tài, toàn thân phát ra nùng liệt oán niệm, giương nanh múa vuốt địa bàn toàn với không trung.
Buồn bực tâm tình nhân này một gián đoạn tan đi hơn phân nửa, Isana Yashiro không cấm che lại bụng ha ha ha cười cái không ngừng.
"Ha ha ha, tóm lại, phi thường cảm tạ ngươi, Tanaka - kun." Cảm ơn ngươi tin ta, cho ta tiếp tục tin tưởng chính mình dũng khí.
Lau đi nhân cười đến quá lợi hại làm cho khóe mắt tràn ra nước mắt, Isana Yashiro gương mặt tươi cười một lần nữa khôi phục vô khói mù trạng thái.
Có thể cùng Tanaka quân kết giao thật là một kiện phi thường may mắn sự tình a. Cũng không biết chính mình về sau có thể hay không có cơ hội này thực hiện cùng đối phương giao bằng hữu nguyện vọng.
Tuy rằng nhìn qua phi thường lười biếng chậm trễ, nhưng là nội bộ phi thường ôn nhu đáng tin cậy nga, Tanaka - kun.
"Shiro, ngươi thực vui vẻ nga." Neko đột nhiên để sát vào, kim màu xanh lục dị đồng như lưu li rực rỡ lấp lánh.
"Neko thích vừa mới người sao?" Isana Yashiro mỉm cười hỏi lại.
"Thích nga, thực thoải mái. Bất quá chúng ta thích nhất thích nhất Shiro.
Ôn nhu quang chảy xuôi với màu đỏ thẫm đồng mắt, Isana Yashiro dám cam đoan không có kia một khắc so hiện tại càng làm hắn càng muốn muốn lấy lại chính mình ký ức.
"Neko, ngươi có được tham gia năng lực đi." Nghi vấn lời nói chắc chắn miệng lưỡi, Isana Yashiro ngẩng đầu nhìn lên không trung, thật mạnh mây mù ở này đáy mắt di động.
Neko sắc mặt xoát biến đổi lui về phía sau vài bước, nhíu mày lắc đầu, đối với hay không giải trừ ảo giác một chuyện lắc lư không chừng, "Nếu Shiro lấy về ký ức liền không hề là Neko Shiro làm sao bây giờ!"
"Sẽ không. Neko không phải đã nói sao? Shiro là Neko Shiro, Neko là Shiro miêu."
"Cho nên, nói cho ta hảo sao?"
Phải tin tưởng hắn sao? Neko hỏi chính mình.
Này không phải đương nhiên sao? Neko vẫn luôn là Shiro Neko.
Đến nay mới thôi chính là bị Isana Yashiro ôn nhu hấp dẫn hãm sâu, Neko nhắm mắt lại, nhớ lại bọn họ lúc ban đầu, hồng nhạt quang mang một lược mà qua, lấy mười hai tháng bảy ngày vì khởi điểm ký ức tất cả trở về, hình ảnh bay nhanh lùi lại, xuyên qua trời cao, đến rong ruổi với phía chân trời Himmelreich hào.
Màu bạc tóc dài nam nhân bộ mặt vặn vẹo đắc ý, một chân đạp lên hắn bắt lấy phi thuyền tay, nhẹ nhàng phất tay hướng hắn cáo biệt: "Tái kiến."
Theo sau hắn với trời cao rơi xuống tạp xuyên sân vận động, cùng Neko tương ngộ.
Bị bỗng nhiên về lung ký ức kinh đến, hốc mắt bỗng dưng mở rộng, Isana Yashiro tim đập nhanh hãy còn tồn, ngực kịch liệt phập phồng.
"Làm sao vậy?"
"Nghĩ tới sao?"
Kuroh cầm đao mà đứng, nghi hoặc mà dò hỏi.
"Mặt trên, ta nhìn đến chính mình từ một trận trên phi thuyền rơi xuống."
"Himmelrecich...... Sao?"
"Ngươi tưởng như thế nào làm?"
"Ara, đều không nghi ngờ một chút sao?"
"Loại sự tình này tạm thời không sao cả, dù sao đến cuối cùng biết rõ ràng là có thể quyết đoán vận mệnh của ngươi."
Vẫn là như thế trắng ra thẳng thắn đâu, Kuro.
"Nói, chúng ta đi kiếp phi cơ trực thăng đi. Giống như thanh tổ liền có rất nhiều đâu." Lấy dĩ vãng nghịch ngợm thái độ làm ra quyết định.
Nói làm liền làm, ba người hành động lực nhanh chóng, chỉ số thông minh toàn bộ hành trình tại tuyến, hơn nữa Neko cùng Akashi đám người âm thầm hỗ trợ, Isana Yashiro hung hăng đem Munakata Reisi một quân, cướp đoạt Scepter4 phi cơ trực thăng, bay lên trời.
Phi cơ trực thăng diệp mái chèo thanh ầm ầm ầm, càng là tới gần kia chiếc tàu bay, càng là rõ ràng cảm giác được phát ra từ cốt tủy quen thuộc.
Đương tàu bay môn mở ra, trong mộng không ngừng xuất hiện khuôn mặt ánh vào mi mắt kia một khắc, đối phương khinh miệt câu môi độ cung mảy may chưa biến, ở bọn họ không hề phòng bị dưới tình huống ấn hạ cái nút.
"Phanh" cuồn cuộn sương khói tràn ngập, chỉ tới kịp chật vật chạy trốn, ba người đành phải phí công vô lực mắt thấy tàu bay bị hoàn toàn tạc hủy, người nọ thả người nhảy biến mất ở mênh mang bầu trời đêm.
"Biến mất ——"
Ở Vô Sắc Vương rơi xuống kia một khắc, Kukuri trong cơ thể mảnh nhỏ hoàn toàn ngốc không được, ngo ngoe rục rịch muốn đem chủ linh hồn hấp dẫn lại đây.
Hồ ly mặt linh hồn phiêu diêu va chạm, Ishikirimaru ống tay áo không gió tự khởi, đạm kim sắc khí quanh quẩn lưu động, múa may đao kiếm thật mạnh rơi xuống.
Cuối cùng một cái thời điểm, kia hồ ly mặt chợt thay đổi phương hướng, cùng chi hiểm hiểm đi ngang qua nhau.
"Bỏ lỡ." Lạnh lùng nhìn chăm chú chủ hồn phách thoát đi, Kukuri trong cơ thể một mạt tàn hồn quay về với bình tĩnh.
Ishikirimaru đem thiếu nữ chảy xuống thân hình tiếp được, cẩn thận phóng hảo.
"Đáng giận, cư nhiên dám làm rối, kế hoạch muốn nhanh hơn mới được." May mắn chạy thoát hồ ly mặt chui vào vùng hồ ly mặt nạ người ngẫu nhiên trong cơ thể, cấp xa ở trong ngục giam Suou Mikoto thông điện thoại.
Suou Mikoto sắc mặt vững vàng nhìn chăm chú trước mắt điện thoại tự động hiện lên, đối diện kiêu ngạo hài hước lời nói kích không dậy nổi hắn nửa điểm dao động.
"Ara, ta tới tìm ngươi chơi lạc, một người thực tịch mịch đi ~"
"Một khi đã như vậy, các ngươi Homra cái kia Totsuka thế nào? Còn có cái kia Yata, Kusanagi, nga ~ đúng rồi ta như thế nào đã quên vẫn luôn đi theo bên cạnh ngươi nữ hài tử kia, kêu Anna đúng không? Ta chính là cái thực thích nàng đâu, rốt cuộc ta chính là cái loli khống nga ~"
"King, làm sao vậy?" Bên ngoài vừa lúc tới thăm ban Totsuka lược hiện nghi hoặc mà dò hỏi, thanh âm xuyên thấu qua miệng cống truyền tiến vào.
Hồ ly mặt mắt to nháy mắt sung sướng mà nheo lại, vòng quanh Suou Mikoto du đãng một vòng, "Nga ~ hắn tới a, ngươi nói ta đi trước tìm hắn chơi được không?"
Suou Mikoto ánh mắt trong nháy mắt dao động, Vô Sắc trong lòng đại hỉ mắt thấy cơ hội đi vào nhân cơ hội chui vào hắn coi trong biển, bắt đầu đắc ý mà cắn nuốt khởi hắn lực lượng.
"Ta có cho phép ngươi tiến vào sao?" Đè thấp ngữ khí ngầm có ý nguy hiểm phẫn nộ.
Biển lửa ngưng tụ thành sư tử rít gào chạy tới, Vô Sắc Vương chỉ phải hốt hoảng chật vật mà chạy trốn.
Ngọn lửa duyên điện thoại tuyến kế tiếp leo lên, huyến lệ hoa hỏa trung, hồ ly người ngẫu nhiên bị hoàn toàn nổ thành từng mảnh mảnh nhỏ.
Sóng nhiệt quay cuồng, khói đặc trung, Suou Mikoto đôi tay cắm ở túi quần cất bước đi ra, trên cổ bạc chế vòng cổ hơi hơi lắc lư.
"Tính tình thật đại a, King. Bất quá chúc mừng ra tới đâu." Totsuka trong tay phủng hắn yêu nhất camera, giống như bất đắc dĩ cảm khái, đuôi lông mày hân hoan lại không mang theo che lấp.
"Đi rồi." Nhẹ nhàng líu lưỡi, Suou Mikoto tùy ý oanh khai từng đạo miệng cống, bước đi nhẹ nhàng mà kiên định.
"Là là, King."
Lúc này thời gian: Mười hai tháng mười bảy ngày, 19: 00.
Chiến trước vô hình tứ bề báo hiệu bất ổn, đánh giằng co khua chiêng gõ mõ mở ra mở màn.
"Shiro, chúng ta vừa rồi thấy được! Từ người kia trong thân thể chui ra tới đồ vật, như là cái hồ ly! Chạy đến học viên đảo đi."
Tránh ở kho hàng, nghe xong Neko nói Isana Yashiro cùng Yatogami Kuroh liếc nhau, minh bạch tình thế nghiêm trọng tính đã không dung bỏ qua, cùng kêu lên trả lời: "Đi học viên đảo."
Đem làm sở hữu thế lực cuộc đua trung tâm, học viên đảo nhân Isana Yashiro phòng chợt mạn khởi lửa lớn, cùng với thế tới rào rạt Homra sôi nổi lâm vào một mảnh xôn xao bất an trung.
Mà ở Kukuri phòng, Ishikirimaru đám người ẩn nấp với góc tường, bàng quan hồ ly mặt chui vào nàng trong cơ thể, chậm rãi như tằm ăn lên này ý chí.
"Are, ta như thế nào ở chỗ này?" Một lát, nàng quơ quơ đầu tỉnh lại, biểu lộ với ngoại ánh mắt như cũ thanh triệt, chính là lúc này đây lại hoàn toàn biến thành hù người biểu hiện giả dối.
Nơi xa hừng hực ánh lửa ở nàng đáy mắt nở rộ, nàng đầy mặt vô tội nghi hoặc mà ngồi quỳ ở lạnh lẽo trên mặt đất, thẳng đến Isana Yashiro tìm được rồi nàng.
"Không có việc gì đi, Kukuri."
Đối mặt thiếu nữ thuần nhiên xa lạ mắt, Isana Yashiro mới phản ứng lại đây Neko sớm đã giải trừ ảo cảnh.
"A, thực xin lỗi, đã quên ngươi hiện tại không quen biết ta."
"Ngươi bị thương." Ngơ ngẩn lăng mà lặp lại, Kukuri nhìn chằm chằm Isana Yashiro lây dính vết máu bụng.
"Không được, sao lại có thể không để ý tới đâu. Ta giúp ngươi xem đi."
"Di? Hảo đi." Mười phần nghe lời mà nhấc lên quần áo, Isana Yashiro không hề phòng bị tâm tùy ý nàng đối chính mình động thủ.
"Hì hì hì." Yêu dị miệng cười bỗng nhiên thay thế vô tội thần sắc, Vô Sắc Vương rốt cuộc bại lộ nguyên bản bộ mặt, trong tay pha lê hung hăng thứ hướng Isana Yashiro.
"Đem lực lượng của ngươi toàn bộ toàn bộ giao cho ta đi, dù sao ngươi đã thua quá một lần đi."
Nhiên giây tiếp theo, "Binh" một tiếng, pha lê mảnh nhỏ bị nhanh chóng đánh bay, mặt vô biểu tình lập đao tương hướng, Tarou đám người với Kuroh kinh ngạc vô cùng trong tầm mắt hiển lộ ra bộ dáng.
Nhưng tình huống căn bản không cho phép bọn họ bận tâm đột nhiên xuất hiện một đám người, chỉ vì trước người Isana Yashiro đột nhiên bạo khởi một trận loá mắt bạch quang.
Nguyên lai sớm tại Kukuri thứ hướng Isana Yashiro khi, một khối tàn hồn sấn Ishikirimaru không chú ý lặng lẽ lưu tiến Isana Yashiro ý thức hải.
Bạch quang càng thịnh, chờ đến Isana Yashiro rốt cuộc bình tĩnh trở lại, mọi người thấp thỏm bất an chờ đợi hắn mở mắt ra.
Nhỏ dài lông mi rất nhỏ rung động, phía dưới cặp kia màu đỏ đôi mắt tuy nhiều ra rất nhiều không giống nhau đồ vật, lại vẫn cứ đựng đầy làm bọn hắn hết sức an tâm sắc thái,
"Thực xin lỗi, cho các ngươi lo lắng, ta...... Toàn bộ nghĩ tới."
"Giấu diếm các ngươi lâu như vậy, kỳ thật......" Không trung một thanh màu trắng Damocles chi kiếm hiện ra thân hình, cao cao huyền phù.
"Ta là Bạch Ngân Vương Adolf ·K· Weismann. Nhưng ~ là, ta cũng là các ngươi đồng bạn, Isana Yashiro nga."
Khe hở, tự Isana Yashiro nói ra những lời này, 【 bánh răng 】 giống như tạp cơ giống nhau ngừng một cái chớp mắt, mất tự nhiên mà trừu động về phía trước gia tốc xoay tròn.
Ngoài cổng trường, Tanaka ngẩng đầu nhìn phía hư không, nghe thấy cái kia thanh âm như thế ở bên tai hắn vui mừng khôn xiết mà tuyên bố:
『 cái thứ hai tiết điểm thay đổi xong, Tanaka - kun, còn có cuối cùng một cái đâu 』
『 cuối cùng một cái, ngươi nên tới tìm ta nga 』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Buổi sáng tỉnh lại, sửa chữa một ít chi tiết.
Này cuối tuần khóa nhiều hoạt động còn nhiều, ta thứ bảy có hoạt động, cuối tuần thiên có khóa lại là vô pháp cày xong QAQ anh anh anh
Đành phải ở cuối tuần bốn vãn ngủ viết, các vị tiểu thiên sứ nhóm, thỉnh nhận lấy ta đối với các ngươi ái, này một chương ta cá nhân cảm thấy vẫn là rất đầy đặn. Tha thứ ta, tác giả ta gần nhất có thân thích ( các ngươi hiểu được ) ) thăm viếng, tinh thần trạng thái cũng không phải thực hảo.
——————————————————————
Đại Thái Đao nhóm cùng Akashi lăng là đem thời gian trước tiên, vốn dĩ Shiro nhớ tới thời gian hẳn là mười hai tháng mười tám ngày, hiện tại trực tiếp ở buổi tối liền khôi phục ký ức.
Đến nỗi kiếp phi cơ, Shiro bản thân chỉ số thông minh tác giả vẫn luôn tin tưởng siêu cấp cao, cho nên ở có Neko cùng Homra chủ động hỗ trợ hạ, đoạt một ít thanh tổ bình thường thành viên phi cơ hẳn là một chút vấn đề đều không có.
Cá nhân cho rằng Tanaka - kun khí chất là vô hại hóa khí chất, cực dễ dàng làm người buông cảnh giác, ý chí chiến đấu, bởi vì hắn quá lười còn các loại ý nghĩa thượng thể lực phế.
Lười đến tranh chấp, lười đến tìm tòi nghiên cứu nguyên nhân, lười đến hoài nghi, cho nên có thể để cho người khác buông phòng bị tiếp nhận hắn, liền tính không có tiếp nhận nhưng cũng sẽ không thực trực tiếp mà đối địch hắn.
————————————————
Cuối cùng. Đinh, ngươi hộ thê cuồng ma · Suou Mikoto đã thượng tuyến
Chapter 19 đổi thế giới lười biếng ngày thứ bảy
Mắt thường có thể thấy được màu trắng lĩnh vực lấy Isana Yashiro vì trung tâm hướng ra phía ngoài khuếch tán, hải mặt bằng cuối một thốc kim hồng với trong lúc ngủ mơ thức tỉnh, bừa bãi duỗi thân, chụp tán ban đêm ướt hàn. Qua cơn mưa trời lại sáng, mềm mại đám mây từ trong biển nhảy lên tùy gió biển bắt đầu rồi gắn liền với thời gian một ngày khắp nơi phiêu lưu.
Vô số ký ức khai áp cùng với bi thương thống khổ tình cảm cùng nhau xâm nhập cảm quan, đã từng hắn nhân chi trốn tránh nửa cái thế kỷ, hiện nay lại có thể mỉm cười đối quá vãng nói tái kiến, học được tiêu tan.
"Ngươi vẫn là trước sau như một ái dọa người a, Weismann." Hoàng Kim Vương nhìn chăm chú kia hồi lâu chưa từng hiện thân màu bạc cự kiếm, lắng đọng lại đếm không hết năm tháng tang thương đáy mắt nhuộm dần một chút nhu hòa vui mừng quang mang.
Từ Isana Yashiro nói ra chính mình thân phận là lúc, cũng đã tuyên án Vô Sắc Vương cướp lấy thân thể thất bại.
Thâm cắn sau răng cấm, xâm chiếm Kukuri thân thể Vô Sắc Vương vốn định sấn một đám người không chú ý lặng lẽ trốn, lại bị thời khắc chặt chẽ chú ý này hành động Jiroutachi hoành đao ngăn lại.
Tím đậm sắc tóc dài như tơ lụa bóng loáng, rối tung với vai, giảo nếu hảo nữ tinh xảo gương mặt vũ mị cong môi cười, nếu không phải quá phận cao lớn thân hình, bị chặt chẽ nắm ở trong tay trường đao, chỉ sợ người khác cũng bất quá cho rằng này định là một vị tư dung tú lệ kịch ca múa.
"Muốn đi nơi nào đâu? Bất hòa ta cùng nhau uống rượu sao?"
Vô Sắc Vương lui về phía sau vài bước, lại không ngờ phía sau cùng bên trái đều có người thủ đường ra.
"Hì hì hì." Tươi cười âm trầm vặn vẹo, một màu trắng hồ ly yên từ Kukuri trong mắt chui ra, hiển nhiên tính toán đối Jirou sử dụng đồng dạng kỹ xảo.
Mắt đuôi phấn mặt hồng minh diễm động lòng người, làm cung phụng với thần từ thần đao, đối với Vô Sắc năng lực quả thực tương đương với trời sinh khắc tinh, Jiroutachi không chỗ nào sợ hãi dụ dỗ hồ ly yên chui vào trong thân thể hắn, nhưng thật ra có loại mèo vờn chuột đùa bỡn cảm.
Lần đầu tiên tiến công liền phát giác không ổn, hồ ly yên vốn định lần thứ hai lùi về Kukuri trong cơ thể, lại chưa từng tưởng bị sớm có chuẩn bị Ishikirimaru đã sớm chặt đứt hắn cùng Kukuri chi gian liên hệ.
"Nói dối chính là không đối nga, hì hì hì." Bị bắt phiêu đãng với không trung mấy cái hồ ly yên cho nhau quay quanh, trừng màu vàng mắt to quái dị mà nheo lại.
Không muốn cùng hắn vô nghĩa, Taroutachi đối này đáp lại là lạnh nhạt vô tình mà một đao huy lạc, giống như núi cao đỉnh lạnh lùng dung nhan phảng phất từ băng tuyết tuyên khắc mà thành.
Linh hoạt tránh thoát lưỡi đao, hồ ly yên mắt sắc thoáng nhìn chỗ rẽ chỗ Tanaka góc áo, chợt tiêm thanh vui cười, một cái thủ thuật che mắt làm bộ hướng hướng Taroutachi, kỳ thật một tiểu thúc hồn phách tấn mẫn trát đến chính dần dần tới gần Tanaka trong cơ thể.
Chỗ ngoặt vừa lúc che đậy phía sau Akashi tầm mắt, khoảnh khắc, một cái chớp mắt, kia thúc linh hồn đã chui vào Tanaka thức hải.
"Đáng giận!" Ảo não với chính mình khinh địch, Jiroutachi hung hăng chùy một chút bên cạnh vách tường, mạng nhện vết rách tự lòng bàn tay lan tràn.
Vỗ vỗ bờ vai của hắn, Tarou mặt mày hoàn toàn đóng băng, nắm chặt chuôi đao, trầm giọng nói: "Này đều không phải là một cái hoàn toàn ngoài ý muốn, ngươi cũng thử qua đi."
Sau một câu hiển nhiên là đối Akashi nói, ôm sát Tanaka thân thể, Akashi nhớ lại lúc trước tình hình, nửa bên mặt ẩn với bóng ma trung, tối nghĩa khó phân biệt.
Bị ngăn trở.
Vốn dĩ nên đánh tới đối phương công kích toàn bộ sinh ra thật nhỏ chếch đi, tránh đi sở hữu trí mạng điểm.
Nghiêng người đem chạy tới Isana Yashiro đoàn người quét mắt, sở hữu manh mối bị xe chỉ luồn kim liền đến một khối, hắn nói nhỏ nói: "Là thời điểm nên thu giao dịch kết quả."
' ngươi cũng là như vậy tưởng đi, đá phiến. '
『 rải, ai biết được 』
"Ha ha ha, thân thể này liền giao cho ta đi."
Nhân cơ hội chui vào Tanaka trong cơ thể hồ ly yên đắc ý mà chuyển động, ở trắng xoá thiên địa trung ương tìm được đang ở ngủ yên Tanaka.
"Cư nhiên còn có tâm tình ngủ, ngươi cũng thật là một chút nguy cơ cảm đều không có đâu. Hì hì hì ~"
"Đem lực lượng của ngươi cùng ý thức toàn bộ giao cho ta đi."
Bén nhọn càn rỡ tiếng cười xuyên thấu màng tai, thứ thức hải Tanaka không thể không nhíu mày trợn mắt, "Vì cái gì, ở ta trong thế giới đều không thể hảo hảo ngủ?"
"Ngươi, thật sự hảo sảo."
Ở Tanaka trên không tả hữu thoán động, hồ ly yên trương đại miệng, vọng tưởng đem Tanaka toàn bộ cắn nuốt đi xuống, "Hì hì hì, có cái gì cái gọi là, ngoan ngoãn đem ngươi thân thể cấp bổn đại gia giao ra đây đi!"
Nhìn loại nhỏ gió xoáy tự này khoang miệng hình thành, má sườn tóc đen bị phong kéo hướng về phía trước phiêu diêu, Tanaka bất đắc dĩ mà thở dài, theo sau mềm nhũn kéo dài to lớn gối đầu không chút khách khí tắc trụ hồ ly yên miệng.
"Ngô ngô ngô......" Đây là cái gì? Mau cấp bổn đại gia ta lấy ra!
Càng ngày càng nhiều gối đầu nhất nhất hiện lên, che trời lấp đất đánh úp lại, mềm mại xúc cảm không lưu một tia khe hở đem hồ ly yên bao quanh vây quanh, rõ ràng là cái linh hồn, hắn lại thân thiết cảm nhận được chính mình sắp hít thở không thông sợ hãi.
"Ngô, cứu......" Thanh âm trong phút chốc trở nên mảnh mai đáng thương, ý đồ giành được Tanaka đồng tình, đáng tiếc dư lại lời nói ở gối đầu vây quanh hạ căn bản vô pháp nói ra.
Nhanh lên buông ta ra!
Cùng hồ ly yên quẫn cảnh hình thành tiên minh đối lập, đồng dạng hãm ở gối đầu vòng vây trung, Tanaka gương mặt vựng khai màu hồng đào trạch, mềm mụp mặt dán ở đồng dạng mềm mụp gối đầu thượng cho nhau cọ xát.
"Hảo mềm, thật thoải mái."
Quả thực chính là thiên đường ~
Sao có thể cự tuyệt được gối đầu đối hắn kêu gọi, Tanaka trong lòng ngực ôm một cái, thân thể dựa vào một cái, liền vẻ mặt hạnh phúc lần thứ hai nặng nề ngủ.
Thừa dịp Tanaka ngủ, rốt cuộc từ thả lỏng kiềm chế gối đầu công kích thoát thân, hồ ly yên một bộ sống sót sau tai nạn biểu tình, trải qua một phen ấn tượng khắc sâu giáo huấn, lần này hắn xa xa tránh đi ở giữa, kinh hoảng thất thố mà chạy ra Tanaka ý thức hải.
Gia hỏa này nhìn qua nhu nhu nhược nhược, như thế nào cùng cái kia Xích Vương giống nhau đáng sợ!
Tanaka cùng Vô Sắc chi gian tranh đấu từ bên ngoài nhìn không ra một tia gợn sóng, Isana Yashiro cùng Ishikirimaru đám người nôn nóng chờ đợi, cảm giác thời gian mỗi một phân mỗi một giây đều đi được như thế thong thả.
"Ra tới!"
Từ Tanaka ấn đường chui ra, hồ ly yên chật vật bay đến không trung, Kuroh cùng Isana Yashiro liếc nhau, đồng thời hướng này chạy trốn phương hướng đuổi theo qua đi.
"Thật tốt quá. Chủ quân, nhân gia chính là lo lắng gần chết đâu." Thật vất vả nhẹ nhàng thở ra, nội tâm bứt rứt cảm biến mất một chút, Jiroutachi vuốt phẳng Tanaka hơi hơi nhăn lại mày, lệnh này ngủ đến càng thêm bình yên.
"Đi thôi. Vì tên kia chuẩn bị long trọng lửa khói đã muốn bắt đầu rồi, chúng ta cũng không thể vắng họp."
"Phốc."
"Ngươi cười cái gì?" Tarou dò hỏi đột nhiên cười ra tiếng Jirou.
"Ngươi không cảm thấy Akashi cái kia lười nhác không thể không đánh lên nhiệt tình hảo hảo làm việc trường hợp phi thường khó được sao?"
"Nói cũng là, bất quá hắn bản chất cũng không phải là cái gì chân chính lười nhác." Ishikirimaru cười đến thiên nhiên, cùng Tarou song song đi ở phía sau.
"Không nhiệt tình là nhân thiết ~ ta đều hiểu."
Cùng bên này giải trừ nguy cơ sau nhất phái bình yên nhẹ nhàng không khí hoàn toàn bất đồng, hồ ly yên khắp nơi bôn đào, không ngừng bám vào người với lui lại trong đám người.
Ở bị hai người đồng thời vây đổ dưới tình huống, hắn còn không quên khơi mào thanh xích hai tổ phân tranh.
Thành công xâm chiếm một người thanh tổ thành viên thân thể, dùng ngăn chặn thương bắn thủng pha lê, viên đạn thật sâu hoàn toàn đi vào Totsuka bên tai vách tường, lưu lại một tràn ngập khói thuốc súng lỗ đạn.
"Hip-hop ha ha ha, hỗn loạn, làm hết thảy lâm vào hỗn loạn đi!"
Suou Mikoto không kiên nhẫn mà giương mắt nhìn lên, một ngón tay bốc cháy lên lửa khói, bậc lửa tàn thuốc, trong cơ thể xao động đã lâu lực lượng không hề áp lực, tất cả phóng thích.
Xích hồng sắc cột sáng oanh kích đối diện nhà lầu, Vô Sắc động tác nhanh nhẹn mà né tránh, từ cao lầu rơi xuống.
Một màn này trùng hợp bị phía dưới thanh xích hai tổ nhân viên thấy, Misaki cắt một tiếng, kéo ra giọng nói đúng đúng mặt thanh tổ nhân viên rống to: "Thanh tổ, các ngươi là muốn đánh nhau sao?"
"Những lời này chúng ta dâng trả cho ngươi." Đồng dạng bị Vô Sắc chiếm lĩnh thân thể xích tổ nhân viên sở tập kích, thanh tổ Scepter4 tập thể rút đao.
Hai phương nhân mã như Vô Sắc mong muốn lâm vào hỗn chiến trung. Hì hì hì, đối, chính là như vậy, tranh đấu đi, cho nhau tàn sát đi, sau đó sở hữu vương lực lượng đều đem sẽ là của ta!
"Suou ngươi lặp đi lặp lại nhiều lần mà trái với pháp quy, làm Scepter4 thủ lĩnh, tại hạ yêu cầu đối với ngươi tiến hành chế tài."
Munakata Reisi lập đao với trước, triển khai quyết đấu tư thế, đỉnh đầu Thanh Vương thánh vực cùng Suou Mikoto xích chi vương thánh vực kịch liệt va chạm.
"Sách", khóe miệng độ cung giơ lên, Suou Mikoto duy trì khẩu cắm túi quần tư thế cứ như vậy từ cao lầu rớt xuống, rơi xuống đất không tiếng động, sóng nhiệt đem này bao vây, như hồng thủy khai áp, trút xuống mà ra.
Yên giọng trầm thấp khàn khàn, Suou Mikoto hoạt động phía dưới bộ khớp xương, như một đầu thức tỉnh hùng sư, rốt cuộc không hề tàng khởi cường tráng hữu lực nanh vuốt.
"Không sao cả."
Nắm tay kẹp bọc đỏ đậm ngọn lửa lắc mình đến Munakata Reisi trước người, Suou Mikoto tươi cười bừa bãi, mỗi nhất chiêu nhất thức đều không làm giữ lại, toàn bộ đem tóc tiết đến Munakata Reisi trên người.
Nhiệt huyết đồng dạng từ cái này luôn luôn nghiêm cẩn tự hạn chế nam nhân trong cơ thể dâng lên, tùy sôi trào máu lưu động quanh thân, hai người quyết đấu mau đến chỉ còn lại có thanh xích chi ánh lửa lập loè, ở trong không khí hình thành tư tư điện lưu.
"Đúng rồi, như vậy là được rồi ~" cách đó không xa trong rừng cây, Vô Sắc Vương ở không trung quan sát hai người quyết đấu, không cấm hưng phấn đến xoay vài vòng, mà hắn tầm mắt phía dưới vừa lúc là không cẩn thận lạc đơn Totsuka Tatara.
Đối phương ánh mắt lo âu, chắp tay trước ngực, dựa vào trên thân cây lẳng lặng cầu nguyện.
Tìm được rồi lạc đơn ' tiểu dương '~ hì hì, không ngại đem ngươi thân thể giao cho ta đi.
"Totsuka ~ thật đáng tiếc ngày đó không có thể giết chết ngươi đâu." Hắn từ Totsuka trên đỉnh đầu bỗng nhiên xuất hiện, thành công sấn đối phương giật mình lăng thời gian đoạn chiếm cứ ý thức của đối phương.
"Ha ha ha ha, bất quá không quan hệ, ngươi hiện tại vẫn là ta." Đỉnh Totsuka mặt oai miệng cười to, Vô Sắc Vương còn không có đắc ý lâu lắm, đã bị tìm tới Isana Yashiro cùng Kuroh tiền hậu giáp kích.
"Bạch Ngân Vương." Cố tình dùng Totsuka nguyên bản ngữ khí hướng Isana Yashiro chào hỏi, giây tiếp theo, hắn từ phía sau móc ra một khẩu súng nhắm ngay Isana Yashiro.
Màu trắng cái chắn xoát dâng lên ngăn cản bay tới viên đạn, Isana Yashiro đối ý đồ lại lần nữa chạy trốn Vô Sắc nhẹ giọng nói: "Vô dụng, nơi này trên đảo người toàn bộ đều đi tị nạn."
"Không có khả năng." Rõ ràng vừa mới thanh xích lưỡng bang người còn ở cho nhau đánh nhau.
"Ngươi còn nghe được đến bọn họ thanh âm sao?"
Vô Sắc khắp nơi nhìn xung quanh, tĩnh hạ tâm cẩn thận phân biệt, quả nhiên chung quanh thanh âm trừ bỏ Suou Mikoto cùng Munakata Reisi hai người đánh nhau thật lớn tiếng vang, lại vô dư thừa thanh âm.
Phản ứng lại đây chính mình trúng bộ, Vô Sắc Vương cũng không lo lắng, hắn đã chiếm cứ Totsuka thân thể, này bản thân chính là hắn có thể dựa vào lợi thế.
Kuroh đem đến hoành đặt này cổ phụ cận, trầm giọng kể lể: "Vong chủ một lời đại nhân ái đao ' lý ', đây là ta lần thứ hai rút ra đao này, biết này đại biểu cái gì sao?"
"Ta đã nhìn thấu ngươi này ác vương, cố vâng theo một lời đại nhân di chúc, trảm ngươi tại đây."
"Kuro, này vẫn là Totsuka thân thể......" Isana Yashiro đối mặt một màn này muốn nói lại thôi, lắc lư không chừng.
"Ha ha ha, muốn giết ta sao?" Quỳ rạp xuống đất Vô Sắc khinh thường mà cười to, "Vậy thử xem xem a!"
"Ngô, ta đây là làm sao vậy?"
"Không ai có thể chế tài bổn đại gia."
"King......"
Bất đồng biểu tình ở Totsuka trên mặt nhanh chóng thay đổi, hắn bất lực mà mê mang bộ dáng gợi lên Isana Yashiro đồng tình tâm.
"Kuro! Chờ một chút!"
Cúi đầu khóe miệng không muốn người biết mà cong lên, Vô Sắc Vương một cái xoay người triều Isana Yashiro phương vị đánh tới.
"Vẫn là đại ý đi, Weismann." Khinh miệt mà híp mắt, hồ ly yên lần thứ hai chui vào Isana Yashiro trong mắt.
Màu trắng ý thức hải trung, một đôi tay đem Vô Sắc hoàn toàn giam cầm.
"Là ngươi sơ suất quá, Vô Sắc Vương."
"Cái gì! Ngươi mau thả ta ra!"
"Buông ta ra được không, cầu ngươi, cầu ngươi buông tha ta."
Vô luận mềm cứng thủ đoạn đều không chiếm được Isana Yashiro thay đổi, kiên định huy mang tràn đầy đáy mắt, hắn đem cánh tay chậm rãi buộc chặt, đem Vô Sắc Vương hung hăng áp chế ở trong cơ thể mình.
"Ngươi có khỏe không?" Khôi phục ý thức, bên người Totsuka Tatara quan tâm dò hỏi, "Thật sự...... Quyết định hảo sao?"
Bất đắc dĩ mà cười khổ, Isana Yashiro ra vẻ thoải mái mà trả lời: "Tuy rằng có điểm chạm vào vận khí, bất quá xem ra là thu phục. Này ít nhiều thanh tộc cùng xích tộc phối hợp."
Lắc lắc đầu, Totsuka vỗ về chơi đùa bên tai khuyên tai, thần sắc phức tạp, "Kỳ thật thật cảm tạ nói, muốn cảm tạ Akashi nga."
"Phỏng chừng Vô Sắc Vương cũng nhìn không ra, này trên thực tế là làm cho hắn xem một tuồng kịch đi."
"Đương hắn từ Tanaka thân thể ra tới kia một khắc khởi."
"Cũng là đâu." Isana Yashiro trong đầu tự nhiên tùy Totsuka lời nói hiện lên ngay lúc đó tình hình.
"Isana Yashiro, đúng không." Akashi ôm Tanaka, kêu ra tên của hắn, "Ngươi tính toán xử lý như thế nào chuyện này đâu?"
"Ta a...... Trốn tránh gần nửa cái thế giới" thở dài ngâm vịnh, Isana Yashiro cõng đại dù buông xuống đầu, "Nhưng lúc này đây, ta tính toán tự mình giải quyết trận này vô vị phân tranh."
"Ta sẽ phụ trách thuyết phục Thanh Vương Xích Vương phối hợp ngươi hành động, Vô Sắc chỉ có thể bị ngươi ' giết chết '."
"Cho nên, ta tưởng hiện tại thực hiện chúng ta phía trước ước định, có thể chứ?"
Nghe hiểu Akashi trong lời nói nghiêm túc, thiên tính thông tuệ, Isana Yashiro thực mau lĩnh ngộ đến hắn ý tứ, hắn thật dài hô khẩu khí, tựa ở cùng qua đi cáo biệt.
"Ta hiểu được. Ta sẽ thân thủ ' giết chết ' Vô Sắc Vương."
"Bất quá, làm ta cá nhân khẩn cầu, tại đây lúc sau ta có thể hiểu biết các ngươi sao? Ta a, tưởng cùng Tanaka quân trở thành bằng hữu."
Akashi tùy ý liếc mắt nhìn hắn, lưu lại một câu "Tùy ngươi thích", đem Tanaka đưa cho Jiroutachi, vài bước nhảy lên liền biến mất ở mọi người trong tầm nhìn.
Lạnh lẽo tuyết không biết khi nào an tĩnh mà rớt xuống, chậm rãi chồng chất, áp trầm cây tùng cành khô, không tiếng động ngầm ở Totsuka đôi mắt.
Hắn cực nhẹ cực nhẹ mà tố thuật, thở ra bạch khí mờ mịt mơ hồ ngũ quan, gián đoạn Isana Yashiro hồi ức, "Nột, Bạch Ngân Vương. Ngươi biết vì cái gì King sẽ bởi vì Vô Sắc một câu khiêu khích liền tới đây sao?"
"Này thực không phù hợp King tính cách không phải sao? Rốt cuộc Vô Sắc cũng không có giết chết ta."
"Bởi vì King hắn ở đánh cuộc, xích chi vương bạo động lực lượng từ từ khó có thể áp chế, hắn yêu cầu phát tiết con đường, lúc này đây hoàn toàn phóng thích hậu quả chỉ có hai cái: Rớt kiếm hoặc là sinh tồn."
Ôn nhu cười nhạt, đối mặt Totsuka đột nhiên nhắc tới đề tài, Isana Yashiro chỉ từng câu từng chữ mà tuyên thệ, "Yên tâm, ta sẽ thành công."
"Lấy Bạch Ngân Vương danh nghĩa làm chứng."
Nhìn theo này thân ảnh càng lúc càng xa, vẫn luôn ở hốc mắt đảo quanh nước mắt rốt cuộc không chịu khống chế mà chảy xuống, Totsuka nội tâm đối với hay không sẽ mất đi sợ hãi tích lũy đến một cái tới hạn giá trị, trong suốt sáng trong nước mắt từng giọt thấm ướt khuôn mặt.
King, ở đối mặt sắp sửa mất đi chuyện của ngươi thượng, ta chưa từng có như vậy kiên cường cùng đạm nhiên.
Hắn cứ như vậy đứng ở tại chỗ, nhậm nước mắt thấm tiến tuyết địa, thẳng đến một tiếng kinh thiên vang lớn, long trọng cầu hình ngọn lửa phanh mà tạc nứt, một hồi cực thanh thế to lớn lửa khói bá đạo mà chiếm cứ võng mạc thượng sở hữu nhan sắc, hồng đến loá mắt mà tùy ý.
Hắn dựa vào còn ở rất nhỏ chấn động trên thân cây, nghe bên tai chậm rãi tới gần vòng cổ thanh thúy va chạm chi âm.
"Khó coi chết đi được." Nam nhân trên người một chút mùi máu tươi cùng khói thuốc súng xâm chiếm xoang mũi, bàn tay to trước sau như một thật mạnh vỗ vỗ đầu của hắn.
"Ta rõ ràng vẫn luôn đều đang cười a, King. Nơi nào khó coi."
"Sách" nam nhân hiển nhiên không tin mà líu lưỡi.
"Hoan nghênh trở về nga, King."
Trầm mặc một hồi, Suou Mikoto nhu hòa biểu tình, đồng dạng ôn nhu mà trở về câu: "Ta đã trở về."
Cùng lúc đó, học viên đảo đại trên cầu, Tanaka cùng Kuroh đám người an tĩnh mà nhìn chăm chú vào học viên đảo phương hướng.
"Shiro đi rồi sao?" Neko lã chã chực khóc, ghé vào Kuroh trên lưng.
"Không có." Tanaka ngữ khí bình đạm mà trả lời, lại có được mạc danh lệnh người tin phục lực lượng.
"Còn sẽ tương ngộ."
Bởi vì ——
『 ở lo lắng cái kia thiếu niên sao? Không có việc gì nga, đến lúc đó ngươi liền sẽ nhìn thấy hắn 』
『 tuy rằng biết đã thực nhanh, nhưng là ta vẫn như cũ hảo khổ sở, hảo khổ sở 』
『 Tanaka - kun, ngươi biết không? Ta từ thế giới chi sơ cũng đã bắt đầu chờ đợi ngươi 』
『 cho tới bây giờ 』
Cái kia thanh âm như thế đối hắn nói.
' ai —— thật là phiền toái. '
Trời cao phía trên, một màu xanh lục anh vũ lướt đi mà qua, dần dần biến mất ở Tanaka trong tầm mắt.
Âm u trong phòng, một toàn thân bị bao vây đến kín mít thiếu niên nghiêng đầu đánh giá Vô Sắc Vương hoàn toàn biến mất một màn, chưa từng biểu lộ một tia dư thừa tình cảm dao động, vô bi cũng không hỉ.
Bất quá là cái nhảy nhót vai hề thôi, chân chính trò hay còn ở phía sau. Hoàng Kim Vương, Bạch Ngân Vương, đầu lưỡi liếm láp hàm răng, khẽ cắn này mấy cái danh hào, hắn bỗng nhiên cười khẽ.
Đá phiến, thực mau liền sẽ là của ta.
Đến lúc đó, rốt cuộc không ai có thể ngăn cản ta.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Lục Vương: Đá phiến bé ngoan, ngươi thực mau chính là của ta.
Đá phiến ( lạnh nhạt.jpg ): Ha hả, ai TM là của ngươi. Nếu là, ta cũng là Tanaka - kun!
Tanaka - kun:...... Ta thật sự chỉ là một cái không cẩn thận đi ngang qua người qua đường mà thôi.
Rốt cuộc viết xong quá độ giai đoạn, đá phiến cái này tỳ bà che nửa mặt hoa tiểu yêu tinh rốt cuộc muốn xuất hiện, tác giả ta ở chỗ này thoáng kịch cái thấu, đá phiến tính cách cũng chính cũng tà, kỳ thật các ngươi không khó coi ra, đá phiến là ta an bài cấp Tanaka - kun bàn tay vàng, hắn đem ở lúc sau trong thế giới phát huy rất quan trọng tác dụng.
# hắc hắc hắc, thiếu niên, vương mà thôi, ta liền đá phiến đều có thể cho ngươi nga #
# ( hảo phiền toái, muốn ngủ ) Tanaka: Ta cự tuyệt #
Hơn nữa các ngươi từ cuối cùng nói mấy câu có thể biết hắn rất sớm liền chú ý tới Tanaka - kun, đây là một đoạn nghiệt duyên, tác giả ta viết đá phiến phiên ngoại thời điểm liền sẽ thuyết minh.
_(:зゝ∠)_
Cuối cùng hơi chút giải thích một chút giả thiết: ( phi thường cảm tạ các ngươi nghe ta dong dài )
Cái thứ hai tiết điểm là Isana Yashiro ký ức khôi phục, thu hồi Bạch Ngân chi lực, sau đó bị tôn ngọn lửa giết chết.
( hiện tại cái này bị trước thời gian, mục đích là vì nhiễu loạn mệnh quỹ thời gian tuyến )
Bởi vì cái thứ nhất tiết điểm thay đổi, làm cho mặt sau một loạt hiệu ứng bươm bướm, mệnh quỹ vì đạo chính ban đầu vận mệnh, lệnh tôn thừa nhận rồi Totsuka không bị giết chết đại giới, cái này đại giới làm trong thân thể hắn Xích Vương lực lượng phá hư thuộc tính kịch liệt tăng trưởng khó có thể khống chế, đương Vô Sắc tìm tới môn khi, hắn đã tới rồi một cái tương đương nguy hiểm tới hạn giá trị, yêu cầu một cái phát tiết khẩu, cho nên hắn lựa chọn đánh cuộc một phen, sinh tồn vẫn là hủy diệt đều tại đây cuối cùng một kích trung.
Bởi vì luôn luôn tùy tính quán, liền như vậy vượt qua ngục. Vừa vặn liền dựa theo nguyên bản vận mệnh, Munakata Reisi nhận thấy được hắn rớt kiếm nguy hiểm, lại đây ngăn cản hắn.
Đến nỗi Akashi bởi vì nhận thấy được mệnh quỹ ở ngăn cản bọn họ giết chết Vô Sắc Vương, bởi vì ở đã định vận mệnh là Shiro đem này phong ấn trong cơ thể bị tôn giết chết, hắn mơ hồ phát hiện này cùng Shiro có quan hệ, cho nên hắn làm ơn Shiro tự mình phong ấn còn liên hợp tôn cùng Reisi ở Vô Sắc trước mặt diễn kịch.
Tuy rằng là diễn kịch, nhưng là thị tộc là giả đánh nhau, vương là thật sự ở đánh nhau.
Này chương tôn nhiều kết cục tương đương viên mãn, tác giả ta cấp chính mình phát lương ≡ω≡
Tác giả ở chỗ này đại khái lộ ra một chút ta kế tiếp sẽ viết thế giới:
Ma sáo MAGI ( quá độ thế giới )
Gintama
Hiện đại tổng mạn thế giới
Cuối cùng như cũ ở chỗ này cảm tạ các vị nguyện ý cho ta bình luận, tạc địa lôi, rót dinh dưỡng dịch, điểm đánh ta văn chương mỗi một vị tiểu thiên sứ nga ~o(≧v≦)o~ ái các ngươi nga
Người đọc "Trời sinh lương bạc", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Cười nhạt âm âm", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Mộng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Nhiên nguyệt", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Quên đi mộng", tưới dinh dưỡng dịch
Vân sân ném 1 cái địa lôi
Cây gậy 81428 ném 1 cái địa lôi
Ngạn các ném 1 cái địa lôi
Không trung thật tốt ném 1 cái địa lôi
Cây gậy 81428 ném 1 cái địa lôi
Trên đường ruộng thiên hoa ném 1 cái địa lôi
Yêu Ất mộc tịch ném 1 cái địa lôi
Đại sư huynh ném 1 cái địa lôi
Đại sư huynh ném 1 cái địa lôi
Chapter 20 đổi thế giới lười biếng thứ tám thiên
"Weismann, ta tương đương là đem cục diện rối rắm toàn bộ ném cho ngươi a......"
"Không phải như thế. Trung úy ngươi đắp nặn ra ta cùng tỷ tỷ trong lòng mộng tưởng, xuyên thấu qua kia khối đá phiến, không thể tưởng tượng sự, bé nhỏ không đáng kể sự, chuyện tốt, chuyện xấu, thành tựu đếm không hết mộng."
"Đều không phải là như thế, Weismann, đó là chúng ta ba người mộng, là chúng ta cùng nhau thành tựu nó."
"Hảo một cái mỹ lệ tân thế giới a......"
"Ân." Ngồi ở mép giường, Isana Yashiro nhẹ giọng phụ họa, mặt mày thấm vào ánh sáng nhu hòa, thoải mái mà yên lặng.
"Mỹ đến làm người...... Luyến tiếc nhắm mắt......"
"Ân."
Lại một lần đáp lại, phía sau lại không có tiếng vang. Tắm gội với không tro bụi trắng tinh đến gần như chói mắt dương quang hạ, Hoàng Kim Vương Kokujouji Daikaku dần dần khép lại hai mắt, vĩnh biệt cõi đời.
Mạnh nhất chi vương qua đời mang đi không chỉ có là một cái thời đại ký ức, càng ý nghĩa nào đó vương hành sự đem bởi vậy càng thêm không kiêng nể gì.
"Ta chính là ngươi người sùng bái nga. Bạch Ngân Vương —— Adolf ·K· Weismann. Cho nên thỉnh mau ra đây cùng ta cùng nhau chơi đùa nga."
"Tuy rằng thực đáng tiếc phía trước kế hoạch đã xảy ra biến động, làm ta không thể không áp dụng mặt khác thủ đoạn, bất quá chỉ cần có thể đem ngươi dẫn ra tới, tựa hồ cũng không phải cái gì vấn đề lớn."
"Làm chúng ta cùng nhau tới chơi đi."
Một con màu xanh lục anh vũ đình trú ở Homra đối diện trên đài cao, khi thì nghiêng đầu đánh giá Homra cửa tình hình, khi thì ngẩng đầu nhìn sang không trung, phảng phất có thể xuyên thấu qua tầng mây thấy xoay quanh với mấy vạn dặm trời cao tàu bay.
"Có nhiệm vụ, Yukari."
"Ta đã biết. Xin yên tâm giao cho ta đi." Bị tỉ mỉ giả dạng sườn mặt so với nữ tử càng thêm vũ mị kiều tiếu, tím phát cuốn khúc buông xuống, Mishakuji Yukari xả khẩn trong tay độc thủ bộ, nhấp môi cười nhạt.
"Homra tiểu công chúa."
"Còn có vào nhầm thế giới này tiểu vương tử sao?"
"Kẽo kẹt" đẩy cửa ra, Anna nắm Tanaka vạt áo, màu đỏ mũ choàng che đậy tuyết trắng phát, màu đỏ đạn châu bị giơ lên đồng tử chính phía trước. Nho nhỏ màu đỏ trong thế giới, Isana Yashiro bóng dáng rõ ràng có thể thấy được.
"Ai —————————" mới đi đến ánh mặt trời phía dưới, Tanaka dùng thật dài thở dài tới biểu đạt chính mình thân thiết muốn cá mặn dục vọng.
"Đừng chỉ lo thở dài ngươi cái hồn đạm!" Misaki sức sống tràn đầy mà chuyển động trong tay kim loại bổng, màu bạc quang mang quả thực muốn hoảng hạt Tanaka đôi mắt.
Ai...... Yata, ta đôi mắt thật là khó chịu......
"Chúng ta chính là phải hảo hảo chúc mừng một phen Mikoto - san trở về, tiểu tử ngươi cũng không thể lười biếng. Ngươi gần nhất cũng chưa hảo hảo vận động qua đi!"
Nhìn lại một chút chính mình gần nhất luôn tay toan, chân ma, bò thang lầu thở hổn hển chờ một loạt thể lực phế hành vi. Không thể hiệu suất cao lười biếng uy hiếp ở Misaki nhắc nhở hạ đột nhiên bắn ra, ở trong đầu tả hữu lắc lư chương hiển tồn tại cảm.
Tanaka lập tức kiên định ánh mắt: Ta hiểu được, vì ngày sau không có nỗi lo về sau lười biếng, ta sẽ nỗ lực! Cảm ơn, Yata.
Misaki lộ một hàm răng trắng, tươi cười sang sảng như giữa hè ánh sáng mặt trời. Vì phối hợp Tanaka chân tốc, cố ý đem ván trượt ôm, chậm rì rì mà bồi hắn tản bộ.
"Đúng rồi, chính là như vậy, Tanaka! Làm chúng ta hướng tới cửa hàng xuất phát đi!"
Anna trước sau như một ánh mắt không hề gợn sóng nhìn chăm chú hai người chi gian hỗ động, thật nhỏ ngón tay lại gắt gao nắm lấy Tanaka góc áo, khóe miệng độ cung chậm rãi giơ lên. Đạm kim sắc khí sương mù dung hối tiến đỏ tươi thế giới, tràn đầy nàng hốc mắt.
Ba người ở Misaki vô cùng náo nhiệt, Tanaka ngẫu nhiên hữu khí vô lực ứng một câu, Anna toàn bộ hành trình trầm mặc không khí hạ lấy cực kỳ thong thả tốc độ đi phía trước chạy, dần dần biến mất ở tủ kính đứng lặng quan vọng người tầm nhìn.
Đem bật lửa ở trong tay xoay vài cái vòng, Kusanagi Izumo đối một bên ôm một sọt đồ ăn vặt nằm ở trên sô pha Akashi bất đắc dĩ mà mở miệng: "Quán bar liền thừa chúng ta hai cái, ngươi xác định muốn ở chỗ này nằm liệt thượng một ngày sao?"
Liền Tanaka đều phá lệ mà bị Misaki lôi ra môn, ta phía trước nhận thức đều là giả Akashi. Kuniyuki sao?
"Thời tiết như vậy hảo chẳng lẽ không phải dùng để ăn cùng ngủ sao?"
"Mặt trên vị kia không phải cũng là đang ngủ sao?"
"Hành đi, ngươi nhớ rõ thu thập liền hảo, ta đi trước phòng bếp lộng điểm đồ vật, ngươi còn muốn cái gì?" Đối Akashi cùng Tanaka như ra nhất trí ung thư lười không có cách, Kusanagi · ma ma còn tri kỷ mà dò hỏi một câu Akashi muốn ăn cái gì.
"Đều ~ nhưng ~ lấy ~" tựa không có sức lực mà kéo trường ngữ điệu, Akashi tùy ý xua tay, tầm mắt từ đầu chí cuối dừng lại ở ngoài cửa sổ, "Tạ ~ tạ ~"
Ngoài cửa sổ nơi xa một cây màu xanh lục lông chim chậm rãi bay xuống, lại bị đi ngang qua chiếc xe mang theo gió thổi khởi, vòng qua đang ở dọn đồ vật Tarou cùng Ishikirimaru bên cạnh người.
Thật phiền toái, hôm nay vốn dĩ chính là cái thích hợp ngủ thời tiết.
"Akashi, ngươi bingsu." Chờ Kusanagi bưng cái ly từ trong phòng bếp ra tới, trên sô pha nơi nào còn có nào đó lười nhác bóng dáng.
Tùy tay đem bingsu đặt ở quầy bar, khơi mào cái nắp bậc lửa yên, Kusanagi Izumo nghiêng dựa quầy bar biên lẳng lặng phát ngốc. Toản mang sái lạc này ngọn tóc, liếm thượng ôn nhu khóe mắt.
Tôn, hiện tại người trẻ tuổi ta thật là càng ngày càng không hiểu được.
"Misaki, còn chưa tới sao?" Tanaka đen nửa khuôn mặt, đỡ lấy hẻm nhỏ vách tường, có vài hắc tuyến tự đỉnh đầu rũ xuống.
Misaki không thể nề hà mà sách thanh, cuối cùng vẫn là nhận mệnh mà đi qua đi tính toán án thường giống nhau đem đối phương bối đến trên vai.
"Tanaka - kun, Yata, Anna." Kia tóc đen rối tung, người mặc màu xanh xám áo lông, eo trụy đao kiếm, khuôn mặt lạnh lùng chậm rãi đi tới người, rõ ràng là nhiều ngày không thấy Kuroh, "Không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được."
"Kuroh / Yatogami Kuroh." Tanaka cùng Anna hai người đồng thời đáp lại, chỉ dư Misaki tiểu thiên sứ còn nhớ thượng vài lần bị tấu đến thù, biệt biệt nữu nữu mà hô một câu: "Ngươi hảo."
"Hì hì hì, Neko cũng thật cao hứng gặp được các ngươi." Bỗng nhiên từ Kuroh phía sau chui ra tới, Neko triều Misaki làm cái mặt quỷ, nhảy nhót bổ nhào vào Tanaka trong lòng ngực.
"Ấp úng, Shiro nhất định sẽ trở về đi."
"Đây là ngươi nói đi."
"A...... Thực xin lỗi......" Tanaka thanh âm thấp đến gần như thở dài.
"Nani (cái gì)? Nani (cái gì)?" Neko ngẩng đầu, kim lục dị đồng như đá quý giống nhau lấp lánh sáng lên, tươi cười ngây thơ hồn nhiên, "Không có việc gì, không có việc gì, đây là Shiro chính hắn muốn làm."
"Chúng ta tin tưởng Shiro!"
Đôi tay thuận theo trực giác sờ lên Neko đầu, mềm nhẹ vỗ về chơi đùa, mượt mà xúc giác làm hắn theo bản năng nhớ tới nội thành kia chỉ tổng muốn hắn hỗ trợ chải đầu đại hồ ly.
Đối phương tiềm tàng ở tóc trung mao nhung lỗ tai sẽ bởi vì hắn mỗi một lần chải đầu động tác mà rất nhỏ rung động, mắt vàng không tự giác mà hơi hơi nheo lại, tự trong cổ họng phát ra vài tiếng xấp xỉ làm nũng "Lộc cộc" thanh. Cơ hồ cùng Neko hiện tại hưởng thụ bộ dáng giống nhau như đúc.
Hai mắt vì thế thất thần một lát, Tanaka không nghe rõ phía sau Misaki đột nhiên cất cao kêu gọi, một trận trời đất quay cuồng, hắn đã bị người khiêng trên vai thượng.
...... Đã xảy ra cái gì? ▼▼
"Tanaka cùng Kushina Anna ta liền nhận lấy." Một toàn thân bị thật dày ninja phục bao vây kín mít người lưu loát ném xuống một câu, liền nhanh chóng mang theo Tanaka cùng Anna hai người độn địa thoát đi hiện trường.
Một cái không cẩn thận bị người ám toán một đao chém té xuống đất, Misaki đôi tay nắm tay hung hăng đấm mặt đất, phẫn nộ mà rống to: "Đáng giận!"
"Ân? Xem ra nói phu tương đắc thủ. Kuroh, mệt ta còn nghĩ bồi ngươi luyện võ, nhưng là ngươi quá làm ta thất vọng rồi." Hai thanh tương tự đao kiếm tương đối va chạm, tùy tay cầm đao áp chế Kuroh còn ở phát run rung động lưỡi dao, đáy mắt bay nhanh xẹt qua một tia không thú vị cùng thất vọng, Mishakuji Yukari dứt khoát lui ra phía sau kéo ra khoảng cách, một đao hoa khai mặt đất, giơ lên một trận bụi đất, che lấp Kuroh đám người tầm mắt.
"Tiếp theo, hy vọng ngươi có thể chải vuốt rõ ràng suy nghĩ lại đến khiêu chiến, Kuroh."
"Uy, kia hai cái rốt cuộc là người nào a?" Misaki che lại miệng vết thương, lung lay mà đứng lên.
"Trước Vô Sắc Vương tam luân một lời đệ tử, ta sư huynh —— Mishakuji Yukari."
"Bởi vì phản bội một lời đại nhân mà bị trục xuất sư môn. Hiện tại là Lục tộc thành viên."
"Lục Vương người sao?" Cắn chặt môi dưới, Misaki dẫm lên ván trượt, kéo còn ở đổ máu thân thể hướng Homra quán bar đuổi, một bên liên hệ Homra thành viên, một bên kêu Kuroh bọn họ tiếp tục đuổi bắt.
"Anna Tanaka bọn họ liền làm ơn các ngươi!"
"Uy, nơi này là tám chỉ điểu, Anna cùng Tanaka bọn họ bị Lục tộc người mang đi, thỉnh cầu chi viện."
"Cái gì! Ta đã biết." Quán bar tiếp nghe được điện thoại, không chút để ý biểu tình nháy mắt nghiêm nghị, Kusanagi Izumo trừu rớt trong miệng thuốc lá, đối từ trên lầu xuống dưới tôn giơ giơ lên trong tay di động, "Tôn ngươi cũng nghe tới rồi đi."
Một tia thật nhỏ màu đỏ ngọn lửa nối tiếp nhau quanh thân, Suou Mikoto biểu tình còn tàn lưu một chút chưa hoàn toàn tỉnh ngủ lười biếng, ngữ khí bình đạm lại trọng nếu ngàn cân: "Đi rồi."
Góc đường máy theo dõi trong chớp mắt hiện lên một sợi lục quang, Homra thành viên tập thể xuất động một màn bị hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà hình chiếu ở không trung, tính cả cùng Anna tách ra giam giữ Tanaka cùng nhau.
Xuyên thấu qua Kotosaka đôi mắt, Hisui Nagare ngóng nhìn ở lồng sắt phát ngốc Tanaka, thanh âm đi qua Kotosaka truyền lại cấp đối phương.
"Tanaka - kun."
Đối với một con anh vũ như thế nhân tính hóa biểu hiện không có chút nào dư thừa phản ứng, Tanaka an tĩnh cùng với đối diện, ngoan ngoãn oa ở lồng sắt một góc.
"Ta là thứ năm vương quyền giả Lục Vương, Hisui Nagare, thật cao hứng nhận thức ngươi."
"......"
"Ta đối với ngươi chính là tò mò thật lâu đâu. Lai lịch không rõ, đột nhiên xuất hiện ở Homra quán bar cửa, có được quyền ngoại giả năng lực, tựa hồ còn có cùng Homra tiểu công chúa giống nhau dự ngôn lực lượng." Nhất nhất đếm kỹ Tanaka không giống bình thường chỗ, anh vũ Kotosaka hiểu ý mà làm ra tả cánh vỗ ngực, hữu cánh mở ra động tác.
"......"
"Ta tầm mắt không chỗ không ở, nhưng mà ta vô pháp dọ thám biết ngươi từ trước hết thảy. Như vậy, Tanaka - kun ngươi có thể nói cho ta, ngươi rốt cuộc là ai đâu?"
"......"
"Tanaka - kun, ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?" Một người tự quyết định hồi lâu, Lục Vương nghi hoặc mà nghiêng đầu, cùng lúc đó anh vũ Kotosaka lòng có cảm ứng cũng đi theo cùng nhau nghiêng đầu, tròng mắt chuyển động cái không ngừng.
"......" Lúc này đây vẫn như cũ không có phản ứng, Hisui Nagare cẩn thận quan sát Tanaka mục vô tiêu cự hai tròng mắt, rốt cuộc đến ra một cái đối phương đang ngủ sự thật.
Tanaka: Đang đợi người trong lúc, ta trước ngủ một giấc hảo.
"Nguyên lai đang ngủ sao? Nói vậy ta liền không quấy rầy, ngươi trước tiên ngủ đi, chờ ngươi tỉnh lại chúng ta lại liêu hảo." Thực tri kỷ mà làm Kotosaka không nói lời nào canh giữ ở lồng sắt phía trên, Hisui Nagare ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên, tính toán chậm rãi chờ Tanaka tỉnh lại.
Trống trải trong đại sảnh, kim sắc khắc hoa cái chắn rơi rớt tan tác ngã xuống đất mặt, ở giữa vị trí Dresden đá phiến oánh oánh bạch quang như bụi phiêu tán, bao bọc lấy chính phía trên lồng chim trung thiếu niên, trên dưới bay tán loạn thưa thớt, tựa ở nhảy một khúc vui mừng vũ.
『 Tanaka - kun, rốt cuộc ' nhìn thấy ' ngươi 』
Cùng sơ tới hết sức tương đồng hạ trụy cảm lôi kéo bụng ở một mảnh biển sâu trung ương chậm rãi trầm xuống, đương sống lưng lại một lần chạm đến vật cứng, rớt xuống chung kết. Lông quạ run rẩy hoa khai đường cong, ánh vào mi mắt lại phi quen thuộc chi cảnh.
Ngân hà như một mảnh mỏng như cánh ve sa khăn, chuế mãn tinh tinh điểm điểm đá quý quang huy, không có khởi điểm cùng cuối, chưa bao giờ biết phương xa yên tĩnh chảy xuôi mà qua. Hắn nằm ở ngân hà dưới, muôn vàn ngôi sao tàng nhập này màu đen mắt, không nói gì bện lộng lẫy mê ly quang hoa.
『 Tanaka - kun 』
So dĩ vãng càng thêm thật cẩn thận kêu gọi, ở biển sao dần dần rõ ràng hình dáng cuối cùng hoàn chỉnh mà triển lộ ở Tanaka trước mặt.
Màu ngân bạch tóc dài trụy với phần lưng, lại so với khởi Tanaka sở thấy bất luận cái gì một loại tóc bạc có càng vì trong suốt khuynh hướng cảm xúc, như mặt nước nhu hòa mà ở đầu ngón tay dạng khai.
Nộn ngó sen dường như tiểu cánh tay khoanh lại Tanaka cổ, hơi lạnh xúc giác thấm vào da thịt. Thượng thân nãi hợp thể nước Đức hình thức quân trang, hạ thân mát lạnh quần đùi lộ ra trắng nõn đùi, đè ở Tanaka thân thể hai sườn.
Thượng mang điểm trẻ con phì trắng nõn khuôn mặt lộ ra phấn hồng màu sắc, thân mật mà cọ cọ Tanaka gương mặt, bị hoàn toàn vạch trần khăn che mặt mông lung tiếng nói không còn nữa cảm giác thần bí, như là trong miệng hàm chứa một viên kẹo, mềm mềm mại mại tiểu nãi âm từng tiếng kêu gọi Tanaka tên họ.
Không sai, đá phiến chân thân kỳ thật là một cái bề ngoài cực kỳ ngoan ngoãn nhuyễn manh tiểu shota. Giờ phút này hắn ngập nước mắt to chuyên chú mà chăm chú nhìn Tanaka hai mắt.
"Tanaka - kun, ngươi lại lười đến nói chuyện sao? Khó được ta thật vất vả mới nhìn thấy ngươi nói." Cùng loạn giống nhau tự nhiên mà vậy làm nũng ngữ khí, rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, đá phiến lại phảng phất bọn họ quen biết hồi lâu, thái độ thân mật mà trắng ra, "Vì gặp ngươi, ta chính là nghiên cứu thật lâu mới rốt cuộc tuyển định dùng cái dạng này xuất hiện ở ngươi trước mặt nga, ấp úng, thích sao? Tanaka - kun."
"......" Đối với trước mắt cảnh tượng ở vào mộng bức trạng thái, Tanaka bản năng lấy đối đãi Midare Toushirou thái độ đối đãi trước mắt đá phiến, không chút do dự nói thanh "Ân".
Tóm lại vô luận hắn nói cái gì, trước tán đồng tán thành là được rồi.
Đôi mắt sung sướng mà cong lên, đá phiến khắc sâu hiểu biết Tanaka lười biếng thuộc tính, phi thường tự giác mà mở miệng hướng đối phương giải thích hiện tại tình hình: "Tanaka - kun ngày đó chịu đáp ứng ta, ta thật sự thật sự thật cao hứng nga."
"Chính là mệnh quỹ tên kia vẫn luôn vẫn luôn ở ngăn cản ta thấy đến Tanaka - kun, hảo chán ghét ~"
"Rõ ràng nhân gia thích nhất Tanaka - kun, là vũ trụ đệ nhất thích nga."
"Ta a, vẫn luôn thừa nhận đã định bị hủy vận mệnh, là Tanaka làm ta thấy được hy vọng nga ~"
Hắn đồng mắt như cũ là trong suốt không minh ngân bạch, tươi cười điềm mỹ, nhưng mà Tanaka lại mạc danh cảm thấy đối phương giơ lên âm cuối như là dính độc dược mứt hoa quả, bị màu bạc che đậy chỗ sâu trong thẩm thấu ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt hắc ám.
"Tanaka - kun, muốn xem sao?" Đá phiến chợt nghiêng đầu, ngọt ngào mỉm cười, một cái hôn cực nhẹ cực nhẹ mà khắc ở ấn đường. Ở ầm ầm rách nát quang trong đoàn, Tanaka thấy lấy mười hai tháng bảy ngày 23: 45 chia làm khởi điểm vận mệnh.
Totsuka tử vong là toàn bộ nhiều nặc mễ quân bài đệ nhất trương thúc đẩy bài, từ này dẫn phát một loạt kế tiếp bi kịch liên tiếp triển khai: Suou Mikoto ở kề bên mất khống chế khi bị giết; Homra thế nhược; theo sát Xích Vương, Thanh Vương Weismann giá trị lệch lạc dần dần mở rộng; đến cuối cùng, màu ngân bạch Damocles chi kiếm vuông góc hạ trụy, đá phiến bị hoàn toàn hủy hoại.
Đứng ở đá phiến bên cạnh, trực diện dưới kiếm trụy khi gào thét tiếng gió, Tanaka thậm chí nghe được gần chết trước không cam lòng than khóc từ đá phiến trung tâm vị trí khuếch tán.
"Ta đã lặp lại quá nhiều lần, Tanaka - kun."
Ngữ điệu ủy ủy khuất khuất, giống cái tìm không thấy đường ăn tiểu hài tử, đem người từ phía sau ôm lấy, ở Tanaka nhìn không thấy góc độ, đá phiến ngân bạch sớm bị hối sắc xâm chiếm, giao hòa thành vẩn đục không rõ sắc thái, đáy mắt ngôi sao tất cả biến mất, thu nạp không tiến một tia ánh sáng, lỗ trống đến làm người e ngại.
"Ấp úng, Tanaka cùng ta vĩnh viễn vĩnh viễn ở bên nhau được không. Như vậy ta liền không cần lo lắng bị hủy nga ~"
"Chủ quân! Chủ quân!"
Từ nơi xa bay tới thanh tuyến chậm rãi trở nên rõ ràng, Tanaka nhắm mắt lại, nặng nề thở dài, tay hơi hơi nâng lên, chạm đến đến phía sau nào đó dán hệ đá phiến phát đỉnh, động tác thuần thục mà trấn an.
"Miễn cưỡng chính mình cười rất mệt, ta ngày thường liền làm biểu tình đều ngại phiền toái." Nghiêm trang mà tránh đi đối phương hỏi chuyện, Tanaka tràn đầy thành khẩn gật đầu.
Loại này vấn đề, vừa nghe liền biết siêu cấp phiền toái, vẫn là dung ta trước tránh đi đi.
Biểu tình ngẩn ra một cái chớp mắt, đá phiến chậm rãi buông ra ôm Tanaka cổ cánh tay, âm u cảm xúc khoảnh khắc thu liễm sạch sẽ, khôi phục thành một thân ngân bạch, "Thật là giảo hoạt a, Tanaka - kun."
『 kỳ thật giảo hoạt người rõ ràng là ta mới đúng. 』
"Bất quá ai làm Tanaka - kun luôn là đặc biệt đâu. Ta nói cho ngươi một cái nhắc nhở đi, Tanaka - kun."
『 ta a...... Muốn biết ở biết rõ ta bất an hảo tâm dưới tình huống, ngươi sẽ như thế nào lựa chọn? 』
"' vĩnh viễn ở bên nhau ' ý tứ chính là ta hoàn toàn đem ngươi chiếm hữu ——" để sát vào Tanaka vành tai nói nhỏ, ở giống như tình nhân nhĩ tấn tư ma triền miên kể ra trung, đá phiến đem Tanaka mềm nhẹ đẩy ra này phiến tịch liêu thiên địa.
『 lần sau tái kiến, chính là quyết định là lúc nga, Tanaka - kun 』
"Chủ quân!" Quen thuộc kêu gọi đánh thức không lắm thanh tỉnh thần trí, tầm mắt từ mông lung trở nên rõ ràng, Ishikirimaru lo lắng sốt ruột thần sắc dẫn đầu ánh vào mi mắt.
"Ishikirimaru......" Xoa xoa khóe mắt, Tanaka lúc này mới chú ý tới chính mình đã tới rồi lồng sắt ngoại, chung quanh đều là chút đao kiếm đan xen, sương khói tràn ngập trường hợp.
"Nhân gia vẫn là lần đầu tiên nhìn đến trừ bỏ thân cao, cái khác địa phương cùng ta như thế giống nhau người. Vị này huynh đệ muốn cùng nhau tới uống cái rượu sao? Ha ha ha ha."
Jiroutachi búi tóc ở cùng Mishakuji Yukari giao thủ khi bị đánh bay, xanh đen thiên tím tóc đẹp nhu hòa mặt bộ hình dáng, đồng dạng tinh xảo thượng trang khuôn mặt so với Mishakuji Yukari có không phân cao thấp đoan chính thanh nhã.
"Mỹ lệ sự vật, ta thích nhất. Thật là đáng tiếc, chúng ta không phải đồng đội, bằng không khẳng định rất có cộng đồng đề tài. Nếu không, ngươi trực tiếp kiều rớt bên kia chuyển tới chúng ta Lục Vương trận doanh đi."
Mishakuji Yukari giống như đáng tiếc mà cảm khái, nhưng chân chính động khởi tay tới một chút do dự đều không có, mỗi nhất chiêu dứt khoát lưu loát, triều Jiroutachi trí mạng điểm công kích, thần sắc hưng phấn mà hưởng thụ.
Vì cái gì ta giống như thấy được hai cái lớn nhỏ không đồng nhất Jirou. Tanaka lại một lần xoa xoa mắt, chung quanh cảnh tượng như cũ chưa biến.
Nguyên lai không phải ảo giác sao?
"Thật là thiếu rời đi trong chốc lát đều không được nột, chủ quân, này đối với không nhiệt tình ta mà nói có phải hay không yêu cầu quá cao."
Akashi ở đối diện anh vũ "Rớt mao, rớt mao", "Khó coi, khó coi" trong thanh âm thu đao vào vỏ, sau này duỗi cái lười eo.
"Bất quá thu thập một con ái nhìn trộm anh vũ, vẫn là không thành vấn đề."
Đến nỗi Hisui Nagare thông qua Kotosaka thấy Akashi đơn phương ngược · đãi một con anh vũ toàn quá trình, tỏ vẻ tâm tình có điểm phức tạp.
Hơi nhướng mày, hắn mệnh lệnh Kotosaka bay đi Mishakuji Yukari bên người truyền đạt mệnh lệnh: "Nên lui lại, tím."
"Chính là ta còn không có đánh xong." Bất mãn mà nhấp môi, Mishakuji Yukari ở Kotosaka vẫn không nhúc nhích dưới ánh mắt thỏa hiệp, "Ta chính là không cam lòng."
"Tuy rằng có bộ phận kế hoạch bị đánh gãy, nhưng là mặt khác một bộ phận kế hoạch đã đạt thành mục đích, không cần thiết lại tiếp tục dây dưa đi xuống, chúng ta về sau còn có cơ hội."
"Hơn nữa, mặt khác hai vị thực mau liền phải tới, này đem đối với ngươi thập phần bất lợi."
"Xích Vương cùng Thanh Vương sao?" "Ta hiểu được." Một ngón tay chống lại môi, Mishakuji Yukari chú ý tới ngoài cửa sắp lan tràn ánh lửa. Áo gió vạt áo phi dương, hắn cùng nói phu cùng xoay người biến mất ở vách tường.
"Ở đây các vị, ngô vương nhân không thể tự mình trình diện mà tỏ vẻ tiếc nuối, bởi vậy nhân đây dâng lên một chút tiểu tâm ý, thỉnh các vị có thể nhận lấy chúng ta này phân đại lễ, vì Bạch Ngân Vương sắp buông xuống cùng các vị vương đã đến."
Tùy này vừa dứt lời, một bó thật lớn vô cùng lục quang từ trên trời giáng xuống, như sấm sét tia chớp cắt qua bầu trời đêm, hùng hổ, muốn oanh xuyên cả tòa ngự trụ tháp.
Đúng lúc này một thanh màu đỏ Damocles chi kiếm huyền phù ngự trụ tháp trên không, cùng phía sau Munakata Reisi màu xanh lá Damocles chi kiếm cùng nhau căng ra thánh vực ngăn cản tới Lục Vương này phân ' đại lễ '.
"Tôn." Nhìn đến người tới, Anna chạy chậm đến hắn trước mặt, kéo lấy hắn quần áo.
"Tên kia thật đúng là cuồng vọng đến làm người sinh ghét." Phun ra một ngụm sương khói, Suou Mikoto duỗi tay vỗ vỗ Anna đỉnh đầu.
"Những lời này chẳng lẽ không phải hình dung ngươi sao?" Đi lên trước quan vọng bốn phía cảnh tượng, Munakata Reisi sắc mặt trầm ngưng, "Bởi vì Hoàng Kim Vương vắng họp mà không hề băn khoăn sao? Lục Vương lần này hành động thực sự lỗ mãng, này sau lưng rốt cuộc ẩn tàng rồi cái gì."
"Phốc" bởi vì Thanh Vương phun tào mà nhịn không được cười nhạo một tiếng nhà mình King, Totsuka đứng ở Anna bên trái, dắt lấy tay nàng.
"Quản hắn." Không sao cả mà trở về một câu, Suou Mikoto nghiêng nghiêng liếc mắt Totsuka mỉm cười ánh mắt, liền triều Munakata Reisi phất phất tay, mang theo Tanaka cùng Totsuka Anna đám người rời đi, "Dù sao có ngươi giải quyết."
Duy độc dư lại Thanh Vương cùng hắn thị tộc nhóm tại chỗ bất đắc dĩ đỡ trán, "Thật là cái tùy hứng Xích Vương."
Mà đi theo Homra đội ngũ mặt sau, Tanaka ngồi ở Ishikirimaru trong khuỷu tay, lẳng lặng nhìn chăm chú ly chính mình càng ngày càng xa đá phiến, hai mắt mệt mỏi mà nửa hạp, bên tai quanh quẩn đá phiến nỉ non nói nhỏ.
『 ta đem hoàn toàn đem ngươi chiếm hữu 』
Mí mắt một đạp một đạp mà đi xuống rớt, đương Tanaka sắp hoàn toàn nhắm mắt lại kia một chốc kia, một đạo ngân bạch thân hình giây lát lướt qua đình trú đá phiến phía trên, như một tòa ngàn vạn năm vĩnh hằng bất biến điêu khắc, nhìn theo Tanaka rời đi.
Rất quen thuộc, này phân ánh mắt.
Tựa hồ từng loáng thoáng thấm vào tại đây phân lâu dài nhìn chăm chú, Tanaka lại nhớ không nổi rốt cuộc ở nơi nào, khi nào cảm thụ quá.
Hô ——
Tính, không nghĩ, hảo phí não tế bào, không có gì so lười biếng càng quan trọng.
A ha...... Trước ngủ một giấc đi, ngày mai lại tiếp tục......
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ngày hôm qua mất ngủ ngủ không được, viết một chút, hôm nay tiếp theo viết, nima viết không xong cư nhiên vẫn là ngao đêm viết OTZ
Này một chương đá phiến là cái nội bộ hắc · si hán · hẳn là không bệnh kiều ( chột dạ ) shota, tác giả ta dựa theo manga anime bên trong đá phiến bộ dáng tưởng tượng. Đến nỗi shota hình thể, là bởi vì ta thích. ( ̄? ̄)
Lúc trước lựa chọn K thế giới đao kiếm thời điểm tác giả ta hoàn toàn chính là tùy tâm tới, nhưng hiện tại xem ra...... Tiềm thức thật đáng sợ
Akashi — Fushimi
Jiroutachi — Mishakuji Yukari
Taroutachi — Yatogami Kuroh
Như vậy vấn đề tới, Ishikirimaru ba ba đối ứng chính là ai? ( lâm vào trầm tư )
Có tiểu thiên sứ không thấy quá K, tác giả ta đơn giản phổ cập khoa học một chút, đừng quá nghiêm túc, biết đến tiểu thiên sứ trực tiếp nhảy quá thì tốt rồi.
Chủ yếu nội dung: Vô Sắc Vương ở Lục Vương xúi giục hạ bắn chết Totsuka, làm cho Suou Mikoto lực lượng không có khóa ( ức chế ), cực dễ dàng xuất hiện bạo tẩu trạng huống, cho nên chủ động bị Thanh Vương bắt ý đồ dựa đối phương áp chế ngăn cản chính mình rớt kiếm ( lực lượng mất khống chế liền sẽ rớt kiếm ), sau đó Vô Sắc bắn chết chơi Totsuka lại đoạt Bạch Ngân Vương Shiro thân thể, đem hắn đá hạ phi thuyền, Shiro bắt đầu rồi từ từ tìm ký ức lộ trình, nhân tiện bằng vào cao chỉ số thông minh cùng với nhân cách mị lực chinh phục Neko cùng Kuroh, cuối cùng bọn họ cơ trí tránh thoát Thanh Vương vây bắt, đoạt bọn họ trên phi cơ thiên, Vô Sắc thấy sự tình muốn bại lộ, dứt khoát tạc tàu bay, Shiro bản thể thi thể bị Hoàng Kim Vương bảo tồn. Vô Sắc lúc sau đi khiêu khích tôn, ý đồ cướp đoạt tôn thân thể, bị tôn phản kích tìm được cụ thể vị trí học viên đảo, sát tới cửa, Thanh Vương chạy đến ngăn cản. Sau lại Shiro bởi vì một loạt ngoài ý muốn khôi phục ký ức, quyết định chủ động đem Vô Sắc phong ấn trong cơ thể bị tôn giết chết. Sau lại Hoàng Kim Vương qua đời, Shiro lần thứ hai buông xuống, Lục Vương xuất hiện cướp đoạt đá phiến, Shiro vì không cho đá phiến lực lượng tiếp tục bị Lục Vương lợi dụng phá hư xã hội ổn định, liền quyết định hủy diệt đá phiến.
Mặt trên là nghiêm túc phiên bản, kế tiếp là tác giả rớt tiết tháo phiên bản, đừng quá so đo orz:
Một câu tổng kết:
Đệ nhất bộ tăng lên tràng bản: Xích Vương · hộ thê cuồng ma · vì Totsuka ( thê ) báo thù, cuối cùng không thể nề hà hy sinh, Anna ( nữ nhi lầm! ) kế thừa tôn ( phụ thân lầm! ) lực lượng bi tình sử.
Đệ nhị bộ: Lục Vương · Bạch Ngân si hán · trung nhị thiếu niên · biến cách thế giới không thành bị ngăn cản, cuối cùng vì lý tưởng mà cúc cung tận tụy đến chết mới thôi chuyện xưa ( siêu cấp sương mù! )
Các vương thuộc tính:
Bạch Ngân: Bất tử chi thân nhà khoa học cao chỉ số thông minh trí nhớ hình chiến đấu nhân viên chủ phòng ngự
Thanh Vương: Trật tự, Scepter4: Thành quản giữ gìn trật tự
Xích Vương: Bạo lực nhiệt huyết Homra: Cùng thành quản tương đối tên côn đồ tổ chức
Hoàng kim: Vận mệnh ( đây là cái thổ hào, siêu cấp đại thổ hào, xem hoàng kim hai chữ ngươi sẽ biết! )
Lục Vương: Biến cách jungle trung trung tâm tổ chức: Võng hữu giao lưu tổ chức ( rất mạnh, tuổi trẻ thời điểm khiêu chiến quá mạnh nhất hoàng kim, tuy rằng thua, nhưng là hai người thế lực ngang nhau, đáng tiếc là cái thận không tốt đoản lam điều ╮( ̄▽ ̄ "" )╭ )
Hôi Vương: Tuyệt đối bảo hộ trước kia là cái chỉ ở sau Hoàng Kim Vương đại lão, hiện tại là Lục Vương bảo phụ, tuổi trẻ khi chính là cái đại thúc âm. Râu có 47 căn, tác giả ta không số quá ( buông tay )
Vô Sắc Vương: Tiền nhiệm tiên đoán năng lực, sau mặc cho can thiệp năng lực ( cướp đoạt người khác năng lực cùng thân thể )
Sau mặc cho là can thiệp người quá nhiều làm cho tinh thần hỗn loạn, sẽ làm ra một ít vượt qua lý tính hành vi.
PS: Tác giả ta rốt cuộc hạ quyết tâm muốn viết Natsume cùng âm dương sư, nói không chừng viết liền ra Ootengu đâu, ta chỉ cần ta chó con ghép đôi! ( âm dương liêu, áng văn này không nhất định )
Chapter 21 đổi thế giới lười biếng thứ chín thiên
Tự trời cao nghĩa vô phản cố mà rơi xuống, Isana Yashiro mở ra hai tay, áo gió sàn sạt rung động, đỉnh đầu xanh thẳm đã càng ngày càng xa, mặt đất lân thứ tiết so đại lâu mơ hồ có thể thấy được.
Đương quen thuộc màu trắng thân ảnh với đầy đất bụi mù trung đi ra, cõng màu đỏ dù giấy tinh tế thiếu niên mỉm cười đối ngày xưa đồng bạn vươn tay, nhẹ giọng nói "Ta đã trở về."
Trong lúc nhất thời, các góc muôn vàn điện tử dụng cụ mặt ngoài lập loè mỏng manh lục quang, đem một màn này hoàn chỉnh rõ ràng mà nhiếp lục, truyền lại đến ngầm phòng màn hình.
Ngồi ở ghế trên, màu lục đậm sợi tóc che đậy nửa bên đôi mắt, Lục Vương Hisui Nagare xuy xuy mà bật cười, điện lưu thoán quá lỗ trống lồng ngực, hắn gần như cho rằng chính mình có thể cảm nhận được chân thật tim đập.
"Tất cả mọi người đến đông đủ, làm chúng ta bắt đầu đi! Hoan nghênh ngài trở về, nhất thủy chi vương, Bạch Ngân Vương —— Adolf ·K· Weismann."
"Kotosaka, bên kia như thế nào?"
"Đang ở chấp hành trung! Đang ở chấp hành trung!" Trên nóc nhà Kotosaka xoay quanh tầng trời thấp phi hành, phía dưới một quần áo lỏng lẻo tím phát nam nhân không hề nhiệt tình mà dựa ở trên vách tường.
"Xác định hảo sao?"
"A, dù sao chỉ cần có thể tiếp cận đá phiến là được đi, loại chuyện này không có gì quan hệ đi. Không phải tên kia ( đá phiến ) chính mình nói cho chúng ta biết nên làm như thế nào sao?"
"Dư lại các ngươi giải quyết đi, ta thật sự là không nhiệt tình. A ha......"
Cùng thời khắc đó Homra quán bar ——
"Xem ra Bạch Ngân Vương trở về." Totsuka thực mau liền thu được Kuroh gởi thư, tin nhắn trung Isana Yashiro mặt lập thể hóa hiện ra ở Homra quán bar thành viên mỗi người trước mặt.
"Thiết, liền biết gia hỏa kia sẽ không chết." Misaki vây quanh cánh tay, tự tin mà quay đầu, như thế đánh giá.
"Phốc." Ta còn là không cần vạch trần ngươi lúc ấy nhìn đến đối phương biến mất vẻ mặt khẩn trương đến không được bộ dáng hảo, Misaki quả nhiên là cái không có thuốc nào cứu được ngạo kiều. Ai —— như vậy tưởng tượng, Saru thật đúng là vất vả đâu.
"Nói, Tanaka bọn họ đi nơi nào?" Kamamoto Rikio nhìn quanh một chút nhân thiếu Đại Thái Đao nhóm mà có vẻ có chút trống trải quán bar, nghi hoặc khó hiểu.
"Nói là đi tìm nên đi tìm người." Misaki lẩm bẩm lúc ấy Akashi thuận miệng lưu lại nói, ghét bỏ mà bĩu môi, "Bọn họ luôn là như vậy kỳ quái là được, thật là không hiểu được bọn họ mạch não."
"Liền Tanaka tên kia cũng là, bị cứu trở về tới lúc sau so ngày thường thích ngủ trình độ tăng cường không ngừng gấp đôi, liền kêu hắn đều phải đã lâu mới có thể hốt hoảng phản ứng lại đây. Sách, hảo phiền!" Chẳng lẽ ta thật sự giống xú Saru nói như vậy, là cái hết thuốc chữa ngu ngốc?
Kusanagi ngồi ở trên sô pha kiều chân bắt chéo hút thuốc, màu tím kính râm khó được bị tháo xuống, hắn nhìn về phía ngày thường Tanaka ngủ góc, nửa khuôn mặt ẩn với bóng ma chỗ mơ hồ không rõ, "Totsuka, Bạch Ngân bên kia còn đã phát cái gì tin tức sao?"
Vừa định lắc đầu, trong tay thông tin lục lần thứ hai tích tích vang lên, trên màn hình một cái tin tức nhiếp trụ tròng mắt.
"Khẩn cấp tập hợp thỉnh cầu: Hy vọng Xích Vương cùng Homra thành viên ở giữa trưa 12:00 hết sức đến ngự trụ tháp tập hợp."
"Xem ra Lục Vương lại muốn làm cái gì đại sự tình, tôn."
"Đi sẽ biết." Ngắn gọn dứt khoát trả lời, tôn ngậm thuốc lá, đôi tay đặt ở sô pha biên. Ở hắn bên người Anna chính nhìn chằm chằm màu đỏ đạn châu im lặng không nói, cùng sắc hệ ửng đỏ đôi mắt chiết xạ ra lưu li lộng lẫy ánh sáng.
' Tanaka - kun '
Bị Anna ở trong lòng nhẹ giọng kêu gọi, Tanaka lại vẫn như cũ trầm miên ở phảng phất vô tận đầu đêm tối trong mộng.
Ngẫu nhiên một xẹt qua mà phân loạn đoạn ngắn xa lạ mà quen thuộc, hơn nữa truyền phát tin không phải người khác, đúng là tuổi nhỏ chính hắn.
"Âu ~ ni ~ tương, ngươi làm sao vậy?" Tiểu nhất hào Rino không lắm thích ứng mà cất bước đi tới, bước đi lung lay, nãi âm đứt quãng, rõ ràng cắn tự không rõ còn như cũ kiên trì không ngừng mà kêu to Tanaka.
Nàng dùng chính mình bụ bẫm tay nhỏ xoa xoa Tanaka thượng mang theo trẻ con phì khuôn mặt, cùng Tanaka thập phần tương tự đen bóng đôi mắt theo Tanaka hướng về phía trước chếch đi tầm mắt nhìn lại, nhưng nơi đó trừ bỏ trần nhà trống không một vật.
"Âu ~ ni ~ tương ~, ngươi đang xem cái gì?"
Tựa hồ cảm thấy ngẩng đầu tư thế quá mệt mỏi, tuổi nhỏ bản Tanaka còn tuổi nhỏ đã hiển lộ lười biếng bản tính, không chút do dự nằm ngã xuống đất bản, hảo phương tiện chính mình tiếp tục nhìn chằm chằm trần nhà.
"Rino, ta hôm nay nhìn một quyển mụ mụ cấp đồng thoại thư, mặt trên vừa vặn giảng đến tóc bạc yêu tinh cùng rừng rậm."
"?"Khó hiểu mà nghiêng đầu, Rino cũng cùng đi Tanaka cùng nhau nằm trên sàn nhà.
"Ta a, vừa rồi tựa hồ thấy màu bạc quang, ân......" Khó được có chút hứng thú bừng bừng mà miêu tả, Tanaka đồng mắt sáng một chút, hài đồng mềm mụp ngón tay ở không trung khoa tay múa chân một chút, "Đại khái lớn như vậy, cùng ta giống nhau."
"......" Nghiêm túc mà dựa theo Tanaka miêu tả tìm thật lâu, làm cho đôi mắt phát trướng, không cấm có chút chua xót, Rino xoa xoa hốc mắt, nghi hoặc mà vỗ vỗ Tanaka bả vai.
"Cái gì đều không có, Rino cái gì đều nhìn không tới. Onii - chan, Rino có phải hay không muốn trường đến onii - chan giống nhau đại tài năng nhìn đến."
"Ân, khả năng đi. Cố lên, Rino." Vô lực mà trở về một câu, Tanaka ở muội muội còn ở nghiên cứu trần nhà khi, ý thức đã mơ mơ màng màng, hiện tại trực tiếp mệt mỏi mà nhắm mắt lại, ngủ ở trên sàn nhà.
Rino lấy chính mình mặt cọ cọ Tanaka mặt, trầm mặc trong chốc lát, cũng chính mình tìm cái thoải mái vị trí đã ngủ.
Hai cái nhuyễn manh tiểu hài tử dính sít sao ở phòng khách trên sàn nhà ngủ say, yên tĩnh an tường ngủ nhan ở sau giờ ngọ ấm áp ấm áp dương quang hạ vô cùng hồn nhiên trong suốt, không hề phòng bị mà bị không trung một mạt bóng người nạp vào đáy mắt.
"Tanaka......"
Còn chưa nghe rõ bên tai thấp ngôn lải nhải, cảnh tượng cát nhiên bỏ dở thay đổi, tiếp theo mạc vẫn là tuổi nhỏ hắn. Chẳng qua lúc này đây hắn ở trong phòng của mình, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cửa sổ màu bạc hình người quang ảnh.
Nhìn không tới một chút rõ ràng hình dáng, đối phương cả khuôn mặt bị ngoại tầng oánh oánh bạch quang bao trùm, đối mặt như thế quỷ dị trường hợp Tanaka lại không có một chút cảm giác sợ hãi.
"Ta đã thấy ngươi rất nhiều lần." Non mềm đồng âm mang theo tò mò. Đối thế giới hiểu biết rất ít, cũng liền ý nghĩa thuần tịnh cùng đối không biết không chỗ nào sợ hãi.
Cứ việc rất nhiều thời điểm đều lười biếng, không giống giống nhau tiểu hài tử giống nhau hoạt bát hiếu động, nhưng tuổi này Tanaka như cũ giữ lại có tiểu hài tử đặc có vô cùng vô tận lòng hiếu kỳ.
Cho nên hắn do dự trong chốc lát, nhìn đến kia mạt quang ảnh như cũ an tĩnh mà ngồi ở cửa sổ thượng, liền chậm rì rì xốc lên chăn, đi ở đối phương bên người, mặt vô biểu tình mà vươn tay chọc chọc đối phương bên ngoài thân dật tán quang mang.
"Băng băng lương lương." Hắn lẩm bẩm, thấy quang ảnh như cũ không phản ứng, được một tấc lại muốn tiến một thước mà dùng đôi tay che lại đối phương toàn bộ cánh tay.
Không chú ý tới lòng bàn tay cánh tay cực kỳ rất nhỏ run rẩy một cái chớp mắt, Tanaka ngẩng đầu nghiêm túc mà tự giới thiệu: "Ta là Tanaka, ngươi là ai đâu? Yêu tinh sao?"
"...... Không phải." Sau một lúc lâu quang ảnh mới lắc đầu phủ nhận, thanh âm nhạt nhẽo linh hoạt kỳ ảo, tựa đẩy ra bụi, xuyên qua đã lâu thời gian khe hở phiêu nhiên tới.
"Ta không có tên." Nếu chưa từng đi vào nơi này, hắn sẽ không biết nguyên lai thế nhân đối với hắn xưng hô cũng không thể tính làm chân chính ý nghĩa thượng tên.
Luôn luôn nhạy bén cảm quan nhanh chóng nhận thấy được quang ảnh hạ xuống cảm xúc, Tanaka trắng ra hỏi, đồng tử tràn đầy đều là quang ảnh quang mang, "Ngươi không vui sao?"
"Ân...... Muốn hay không cùng ta cùng nhau ngủ? Ngủ nói, tất cả đồ vật đều sẽ biến mất rớt, ngủ là trên thế giới nhất thoải mái sự tình." Hắn thành khẩn mà kiến nghị, kéo qua quang ảnh tay đem hắn mang ở mép giường, nhường ra một nửa không gian.
Vỗ vỗ mềm mại gối đầu, Tanaka nằm nghiêng, gương mặt chôn ở trong chăn, mạn thượng nhàn nhạt đỏ ửng, như lúc ban đầu xuân hết sức gật đầu buông xuống hoa anh đào.
Không có một chút mâu thuẫn, thuận theo mà đi theo Tanaka nằm ở trên giường, quang ảnh tự thân quang mang chiếu sáng phòng ngủ một góc, lại như ánh trăng nhu hòa sẽ không đau đớn hai mắt.
Tiểu hài tử đều là như thế không hề phòng bị sinh vật sao?
"Tanaka, ngươi vì cái gì không sợ hãi ta?"
"Ngô... Bởi vì ngươi cùng góc đường Âu cát tương cho ta cảm giác là giống nhau, mụ mụ nói như vậy là tịch mịch."
"Bất quá cái gì là tịch mịch?"
Âu cát tương? Đáy lòng phức tạp đến giống như đánh nghiêng nước tương trà dấm hỗn độn nỗi lòng bởi vì hài đồng một câu thiên chân lời nói thế nhưng biến mất rất nhiều, quang ảnh dở khóc dở cười, tính trẻ con đốn sinh, rốt cuộc làm ra cùng hắn cái này hình thể nhất trí ấu trĩ hành vi —— lấy chính mình cái trán nhẹ nhàng đâm Tanaka cái trán.
"Tuy rằng đây là sự thật, nhưng là bị ngươi nói ra, như thế nào liền như vậy khó chịu đâu?"
"?"Cảm thụ đối phương lạnh lẽo cái trán dán ở chính mình da thịt, Tanaka chớp chớp mắt, hỏi ra cho tới nay nhất muốn hỏi vấn đề.
"Ánh Sáng - san, ngươi vì cái gì không trở về nhà đâu?" Ánh Sáng - san vẫn luôn vẫn luôn đãi ở nhà mình chung quanh, chưa từng có rời đi quá, chẳng lẽ Ánh Sáng - san không có gia sao?
Ánh Sáng - san, kinh ngạc với Tanaka cho hắn an xưng hô, hắn đem chợt bốc lên khởi một mạt vui sướng mạnh mẽ ấn hạ.
Chẳng lẽ càng sống càng đi trở về sao? Liền điểm này việc nhỏ đều trở nên để ý.
Không chịu bại lộ chính mình mềm yếu, hắn cố tình ngụy trang ra không thèm để ý cà lơ phất phơ bộ dáng.
"Ta sao? A — bởi vì ta không có gia a......"
Thật là như vậy a. Tanaka lộ ra quả nhiên như thế biểu tình, đem chính mình tay đặt ở quang ảnh mặt sườn, dùng ngày thường trấn an muội muội Rino phương thức an ủi quang ảnh. Thanh thanh lượng lượng thanh âm phảng phất xoa nát đầy đất tinh lượng pha lê châu, xôn xao khuynh đảo nhảy đánh, không kiêng nể gì mà quấy rầy tim đập nhịp.
"Kia Ánh Sáng - san trở thành người nhà của ta đi, dù sao Ánh Sáng - san cũng ở tại nhà của chúng ta thật lâu đi?"
"Người nhà......"
Hài tử thuần túy ngây thơ hứa hẹn dễ như trở bàn tay mà ưng thuận, quang ảnh dại ra động tác, lại có chút không biết nên đi con đường nào.
Trái tim ở ngực dồn dập cổ động chính mình ứng thừa xuống dưới, nhưng lý trí cùng hiện thực lại kéo lên miệng cống, sinh sôi ngăn cách xúc động, ' ngươi không thể làm như vậy, ngươi biết rõ chính ngươi kết cục. '
' ngươi có thể cảm nhận được đi? Ngươi phải đi về bên kia thế giới. Ngươi sao lại có thể như thế ích kỷ đem một cái vô tội người kéo vào chính mình vận mệnh nước lũ trung. '
Mặc dù như vậy nói cho chính mình, ở sâu trong nội tâm như cũ có một thanh âm không ngừng phản bác, khinh miệt mà cười nhạo chính mình dối trá.
"Chẳng lẽ ngươi ở chỗ này ngây người mấy năm, liền đã quên chính mình bản tính sao? Ngươi lại không phải nhân loại, vì cái gì muốn để ý bọn họ ý tưởng đâu?"
"Ngươi vốn dĩ nên cao cao tại thượng, phía dưới nhân loại ý tưởng để ý bọn họ làm cái gì?"
"Cỡ nào tốt một cái vật dẫn, ngươi bỏ được cứ như vậy từ bỏ sao? Hắn hiện tại là cái hài tử, tâm tư thuần tịnh, nhưng chờ hắn lớn lên lúc sau đâu? Hắn sẽ đã quên hắn hứa hẹn, đem ngươi xa xa ném tại sau đầu. Hừ, liền tính còn nhớ rõ, ai sẽ chịu mạo mất đi tự mình nguy hiểm đem ngươi từ vĩnh hằng bất biến vận mệnh trung lôi ra tới đâu? Nhân loại là ích kỷ, ta cho rằng ngươi tiếp xúc nhân loại lâu như vậy lại hiểu biết bất quá."
"Nhưng là...... Hắn là bất đồng." Đối mặt từng tiếng chất vấn, hắn liền chính mình đều khó có thể thuyết phục, khó có thể kiên định mà bác bỏ.
Ngươi sẽ giống hắn nói như vậy sao? Tanaka. Ta nên tin tưởng ngươi sao?
Ánh mắt hoảng loạn mà nhìn chăm chú quang ảnh đột nhiên lâm vào co rút run rẩy, phảng phất thừa nhận rồi cực đại đau khổ, Tanaka nhất biến biến kêu gọi "Ánh Sáng - san, Ánh Sáng - san......"
Chờ đến quang ảnh rốt cuộc đình chỉ co rút, hắn một tay đem Tanaka ôm vào trong ngực, tiếng nói tựa hồ rất xa lại tựa hồ rất gần, truyền tiến ốc nhĩ khiến cho từng trận cộng minh.
"Tanaka, nếu lúc sau ngươi tái kiến ta, ngươi còn sẽ như vậy cùng ta nói sao? Nếu hy vọng ta trở thành người nhà của ngươi yêu cầu trả giá cực đại đại giới, giống vậy ngươi khả năng không thấy được ba ba mụ mụ cùng muội muội, ngươi cũng nguyện ý tuần hoàn hôm nay hứa hẹn sao?"
"Ai?" Khó hiểu mà ngây người, Tanaka rối rắm mà nhíu mày, cái miệng nhỏ hơi hơi đô khởi.
Nguyên lai Ánh Sáng - san là không thể dễ dàng lưu lại sao? Không thấy được ba ba mụ mụ gì đó, quả nhiên hảo khó lấy hay bỏ.
Nhưng mà hắn từ trước đến nay lười đến tự hỏi quá mức chuyện phức tạp, cân não không nghĩ tiếp tục thúc đẩy. Hắn lấy lại tinh thần, thanh triệt như một hồ nước mắt đen đựng đầy ngôi sao, chặt chẽ ngắm nhìn ở quang ảnh trên người.
"Đừng khổ sở nga, Ánh Sáng - san." Tanaka ngữ điệu luôn là so người khác chậm một chút, huân đến người lười biếng mà buồn ngủ, nhưng quang ảnh lại cảm thấy không có nào một khắc so hiện tại càng thêm làm hắn thanh tỉnh.
Bởi vì trong lòng ngực hài tử là như vậy chân thành tha thiết mà nói cho hắn: "Ta có thể cảm nhận được nga, Ánh Sáng - san mỗi lần ở ta sắp té ngã bị thương khi trợ giúp ta, cho nên như vậy ôn nhu Ánh Sáng - san, liền tính yêu cầu trả giá kêu đại giới đồ vật, cũng không quan hệ nga. Bởi vì Ánh Sáng - san khẳng định sẽ không làm ta có chuyện."
Nếu lúc này hữu hình thể, hắn nước mắt tích chỉ sợ đã sớm không chịu khống chế tạp lạc dính ướt gối đầu đi. Thật là phạm quy a, rõ ràng chỉ là cái cái gì cũng đều không hiểu hài tử, Tanaka.
Còn nói cái gì "Ánh Sáng - san khẳng định sẽ không làm ta có chuyện", liền ngu xuẩn như vậy mà giao phó tín nhiệm, tiểu tâm về sau bị người ăn đến liền xương cốt đều không dư thừa a, ngu ngốc tiểu quỷ.
Chính là... Chính là bởi vì đối phương lời nói mà đình chỉ không được cảm động chính mình chẳng phải là càng thêm ngu xuẩn sao? Cư nhiên tin tưởng một cái tiểu hài tử không biết định số hứa hẹn.
"Liền tính ngươi về sau nhất định sẽ quên mất ta." Mặc dù một khi rời đi, ta đem cái gì đều không lưu lại.
Nhưng là ——
"Nói tốt...... Tanaka...... Ta sẽ chờ đợi ngươi, thẳng đến ngươi đem ta hoàn toàn mang về nhà."
Tấm màn đen kéo xuống, che đậy tầm mắt, Tanaka ở hắc trầm ý thức hải trung vươn tay, lại cái gì đều chạm đến không đến.
Ở quen thuộc nhiệt độ cơ thể trung dần dần thức tỉnh, Tanaka mục vô tiêu cự nhìn phía màu trắng trần nhà, trống rỗng cảm thực cốt quấn quanh.
Ta... Vừa mới đang làm cái gì mộng? Vì cái gì không có một chút ấn tượng?
Tự thân ý thức chưa hoàn toàn về lung, hắn cánh môi vuốt ve, không tiếng động mà thổ lộ một cái tựa cắm rễ nội tâm đã lâu xưng hô —— "Ánh Sáng - san".
"Chủ quân, ngươi rốt cuộc đã tỉnh sao?" Akashi nằm nghiêng trên sàn nhà, ngáp một cái.
"Thật đúng là có thể ngủ đâu." Sukuna tò mò mà thò qua tới, triều Tanaka quơ quơ chính mình máy chơi game, "Nột, muốn cùng ta tới một ván sao?"
"Ai —— ta mặc kệ chơi cái gì đều có thua tự tin." Nghiêng đầu tỏ vẻ cự tuyệt, Tanaka không hề ý chí chiến đấu mà trả lời.
"Tốt xấu có điểm nhiệt tình đi. Game chính là trên thế giới vĩ đại tài phú nga." Trò chơi khống cuồng ma Sukuna tiểu shota không có hứng thú sau tiếp tục nằm hồi tại chỗ, "Thật không thú vị, quả nhiên như nghe đồn nói như vậy lười biếng đến cực điểm, không hề nhiệt tình."
Cảm ơn, ta liền đem những lời này coi như khen đi. Tanaka tiết tấu chậm nửa nhịp mà phản ứng lại đây, chính mình vừa mới giống như cùng một cái hoàn toàn không quen biết người ở nói chuyện.
"Nơi này là chỗ nào?"
"Nơi này là chúng ta Jungle căn cứ, Tanaka - kun, hoan nghênh gia nhập chúng ta." Hisui Nagare đúng lúc giải thích, "Bởi vì lần trước ngươi ngủ đi qua, lần này tìm ngươi, ngươi vẫn là đang ngủ, cho nên ta liền đi dò hỏi bên cạnh ngươi đồng bạn, mà bọn họ đáp ứng rồi đâu."
Cho nên ta cứ như vậy hoàn toàn không biết gì cả trong lúc ngủ mơ bị đưa tới địch nhân ( Misaki ngôn ) căn cứ sao?
"Còn thỉnh chủ quân trừng phạt, ngô thế nhưng thế chủ quân chủ động ứng thừa đối phương yêu cầu." Taroutachi quỳ một gối xuống đất, cúi đầu thỉnh cầu trách phạt.
"Không, kỳ thật cũng không quan hệ, các ngươi tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm đi." Không nghĩ để ý tới quá nhiều, Tanaka đối với chính mình thân ở phương nào căn bản không sao cả.
Dù sao đao kiếm nhóm sở dĩ làm như vậy cũng là có chính mình lý do đi, đến nỗi là cái gì lý do ta liền không nghĩ. Hô, quá mệt mỏi.
"Nếu người đều đến đông đủ, ta liền đại khái nói một chút chúng ta kế hoạch đi."
"Trước mắt mới thôi, Hoàng Kim Vương qua đời, Bạch Ngân Vương trở về, đá phiến từ cái kia tuổi trẻ lực lượng vẫn chưa ổn định Thanh Vương chưởng quản, Xích Vương tuy rằng không có rớt kiếm, nhưng là Weismann giá trị vẫn là không đủ ổn định, phát huy không được toàn thịnh thời kỳ lực lượng."
"Ta lần trước vốn đang tính toán chờ Hoàng Kim Vương qua đời, nghĩ cái kia không biết tự lượng sức mình vọng tưởng noi theo Hoàng Kim Vương Thanh Vương hẳn là cũng áp chế không được đá phiến lực lượng, mới đem đá phiến lưu tại nơi đó. Hiện tại đành phải áp dụng loại này phiền toái nhất cách làm."
"...Các ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?"
Bùm bùm nói một đại thông, Hisui Nagare nhìn quanh một chút phòng, ở đây không ai có lý hắn.
Mishakuji Yukari ở cùng Jiroutachi ở tham thảo hộ da hoá trang kinh nghiệm; Sukuna trong tay PSP đánh đến chính High; Hôi Vương thì tại nhấm nháp Jirou luôn là tùy tay mang ở trên người rượu, cùng Ishikirimaru, Taroutachi đám người câu được câu không trò chuyện thiên; Akashi cùng Tanaka hai cái ung thư lười, một cái chuyên chú với ăn cái gì, một cái đang ngẩn người.
......
"Ta có đang nghe ngươi đem nói chuyện nga, Nagare." Mishakuji Yukari trên mặt đắp mặt nạ, cùng Jiroutachi chia sẻ chính mình đồ trang điểm, ánh mắt căn bản không liếc hướng Hisui Nagare phương hướng, "Vì Nagare chiến đấu, ta chính là cẩn thận nghiên cứu như thế nào làm chính mình mỹ lệ mà trạm thượng chiến đấu sân khấu nga."
"Thì ra là thế sao? Tím."
"Ta đây tiếp tục nói, chúng ta chấp hành ngày là 24 hào đêm Bình An, mục đích là cướp lấy đá phiến."
"Còn có các ngươi quả nhiên không có nghe ta nói chuyện."
"Ta cũng đang nghe nga." Sukuna vì chính mình cấp bậc thăng cấp hoan hô một câu "Quá tuyệt vời", mới ngồi thẳng thân thể, trong tay động tác không ngừng, "Vì lưu lý tưởng, thật sự là chơi trò chơi mới có thể hảo hảo ngồi ở chỗ này. Hơn nữa lưu căn bản liền không cần sợ mặt khác ba cái vương a."
Đến nỗi Tanaka cùng Akashi còn lại là thoáng xoay đầu lấy kỳ chính mình đang nghe, Ishikirimaru cùng Taroutachi hai người còn ở bình tĩnh mà nhấm nháp hương trà.
"Nguyên lai các ngươi đều đã chuẩn bị sẵn sàng sao? Ta đã biết." "Đơn xuẩn" Lục Vương như thế đơn giản liền tin một đám người cực kỳ mặt ngoài có lệ, dáng ngồi ngoan ngoãn, đôi tay rũ đặt ở hai đầu gối, tự nhủ tuyên bố:
"Như vậy, đêm Bình An thời điểm chính là chúng ta cướp lấy đá phiến là lúc."
' đá phiến ' sao?
Trước sau quanh quẩn không tiêu tan đối đá phiến quen thuộc cảm, tuy không nhớ rõ trong mộng nội dung, Tanaka lại cảm thấy đối phương tựa hồ vì nào đó mục đích đợi chính mình hồi lâu.
Hơn nữa kia phân ngân bạch quang mang tổng cảm thấy phi thường làm người an tâm a.
Ánh Sáng - san ——
Lần thứ hai tự mình vô ý thức nỉ non ra cái này xưng hô, Tanaka vươn tay bắt lấy đèn dây tóc ánh sáng, rỗng tuếch lòng bàn tay cuộn thành một cái thủ đoạn hình dạng, tựa hồ còn có thể cảm nhận được mạc danh lạnh lẽo xúc giác.
Ánh Sáng - san là ai......
Sẽ là ngươi sao? Đá phiến.
Ngươi cũng biết đi, làm ta giải đố ta sẽ lười đến đi làm. Chờ đợi cũng là một kiện phi thường dài lâu mà khiến người mệt mỏi sự tình, cho nên, tiếp theo vẫn là trực tiếp điểm nói cho ta đi.
『 hảo 』
Trong trí nhớ thanh âm ôn nhu như tạc, nhẹ giọng ứng hòa.
『 ta sẽ nói cho ngươi, ngươi muốn toàn bộ 』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Không được, tác giả ta Tanaka thượng thân, dư lại sắp chữ cùng trùng lần sau lại tiếp tục bắt đi ( nằm liệt )
—————————————————————————————
Này một chương tác giả ta giống như kéo một cái cự có độc lang xứng, tiểu thiên sứ các ngươi ăn ta an lợi sao?
Tỏ vẻ đá phiến cũng là cái có quá khứ Ouji-san ( hoa rớt ) a phi có quá khứ manh shota!
—————————————————————————————
Ta đi, viết xong lúc sau nhìn lại một chút tác giả chính mình viết Tanaka khi còn nhỏ, ta ta ta ta ta, ma cát tiểu thiên sứ, nhanh lên đầu nhập ta ôm ấp đi!!!
Đao kiếm nhóm: Tưởng bị ném nhập đao giải trì sao?
Đá phiến: Ta liền cười cười không nói lời nào
Oota: Đáng tiếc ngươi là không có khả năng thay thế được ta ( chính cung ) địa vị
Rino: Liền huynh muội ngươi đều chơi không dậy nổi, khuyên ngươi tự hành rời đi.
Tác giả ta: QAQ
—————————————————————————————
K thế giới muốn đi vào đếm ngược, tiếp theo cái thế giới tác giả liền suy nghĩ một câu đại cương, tỏ vẻ có điểm hoảng. (. ﹏. )(⊙x⊙;)
Chapter 22 đổi thế giới lười biếng ngày thứ mười
Bình an chi dạ, gió lửa đỉnh.
Tam vương tề tụ ngự trụ tháp, tĩnh chờ Lục Vương đã đến.
"Lớn như vậy đội hình hoan nghênh ta, thật sự là không lắm vinh hạnh." Hisui Nagare lập với chỗ tối, nghe đại lâu bên trong vũ khí giao tiếp va chạm tiếng động thanh thúy không dứt.
"Tanaka - kun, thỉnh ngươi hảo hảo đãi ở chỗ này chờ chúng ta đem thành quả thắng lợi trích về đi."
Đầu cuối một đầu, làm duy nhất một người phi chiến đấu nhân viên, Tanaka dựa vào mềm như bông cái đệm thượng, cánh tay đáp ở eo bụng, vô thần mắt đen khinh phiêu phiêu không chỗ nào tin tức. Ở những người khác đều đi ra ngoài vì tác chiến kế hoạch mà phấn đấu là lúc, Tanaka độc thành một phương không gian, chút nào không chịu ngoại giới một chút hỗn loạn.
Ý thức được chính mình có phải hay không tốt xấu nói điểm cái gì, Tanaka hồi ức một phen ngày thường đao kiếm nhóm xuất trận trước chính mình thường thường đối bọn họ lời nói ngữ, cúi đầu than nhẹ một lát, "Cố lên còn có...... Ngô...... Thỉnh bình an trở về."
Ngữ khí nhất quán mà vô lực mơ hồ, một câu ủng hộ nói lăng là bị hắn nói thành tống chung cầu nguyện, một cái đại đại Flag cứ như vậy rêu rao mà ở mọi người trước mắt hoảng, cố tình bản nhân còn không có một chút tự giác.
Sao, bất quá Tanaka si hán đoàn mỗi người não bổ vặn vẹo năng lực mãn cấp, chính là dùng chính mình muốn nghe ngữ khí đem Tanaka nói ở trong đầu thuật lại một bên sau, liền ( cẩn trọng ) sinh long hoạt hổ mà đi ở ( thực hiện Flag ) giết địch trên đường.
Vì cái gì tổng cảm thấy nghe ngươi nói xong cố lên lúc sau có loại điềm xấu dự cảm, là ta ảo giác sao?
Màn hình ngoại Hisui Nagare hiển nhiên còn không có tu tiên đến si hán đoàn cao bức cách cảnh giới, cho nên hắn rất là thành thật mà giật mình lăng trong nháy mắt, vốn dĩ đã tích tụ hồi lâu trung nhị khí phách bị Tanaka một câu vô tâm chi ngôn nhét trở lại trong cơ thể, trở về thành bề ngoài ngốc manh hảo thiếu niên.
"Ách... Tốt, ta sẽ cố lên. Phi thường cảm tạ, Tanaka - kun."
Chớp chớp mắt, triều Tanaka gật đầu, Lục Vương bước lên lục tộc đám người vì hắn sáng lập con đường. Trên màn hình màu xanh lục quang mang bao trùm, bị trói buộc đã lâu lực lượng rốt cuộc không kiêng nể gì mà phát tiết. Ở con đường chung điểm, Dresden đá phiến lặng im trầm miên, lặng yên chờ đợi trở về.
"Rất thống khổ đi, gắt gao áp lực trong lòng điên cuồng gào thét dã thú." Đỏ đậm cùng lượng lục nôn nóng dây dưa, phong giơ lên Hisui Nagare tóc mái, xanh đậm sắc dị đồng tựa lợi kiếm xuyên phá tôn bình tĩnh mặt ngoài hạ quay cuồng cảm xúc.
"Cùng ngươi không quan hệ." Sương khói tự răng gian dật tán lượn lờ kéo lên, Suou Mikoto lãnh đạm mà đáp lại.
"Câu thông thất bại, xem ra đành phải dùng võ lực cướp lấy." Hisui Nagare lăng không nhảy, đem tốc độ gia tốc đến cực hạn, thân hình linh hoạt tránh né Suou Mikoto hỏa cầu, dòng khí xoay tròn oanh khai đại môn, Hisui Nagare đã đứng ở khoảng cách đá phiến chỉ một bước xa địa phương.
"Thật đáng tiếc, đá phiến cũng không thuộc sở hữu với ngươi."
Thanh Vương Munakata Reisi lập đao cách trở ở đá phiến cùng Hisui Nagare chi gian, màu xanh lá khí tràng trình hình cung mở ra.
Có tác dụng trong thời gian hạn định đã đến, bị bắt khôi phục thành phi chiến đấu hình thức, Hisui Nagare lại không bằng Munakata Reisi suy nghĩ như vậy kinh hoảng, này lệnh Munakata Reisi nội tâm xẹt qua một tia bất an.
"Chỉ sợ những lời này ta muốn còn nguyên mà còn cho ngươi, Thanh Vương."
Màu xám sương mù thoáng chốc tràn ngập phòng, mơ hồ tầm nhìn, Thanh Vương chỉ có thể cảm thụ sau lưng cùng bên trái đồng thời gào thét tới tiếng gió, hơi hiện chật vật mà trốn tránh.
Giơ tay ngăn cản sương xám trung đánh úp lại ngân quang, đãi hoàn toàn thấy rõ trước mặt người mặt, Munakata Reisi trở tay không kịp, đồng tử chợt thu nhỏ lại.
"Các hạ, chính là Homra Ishikirimaru tiên sinh."
"Nói như vậy kỳ thật không rất hợp nga." Trên mặt treo ấm áp mỉm cười, đầu đội ô mũ, người mặc xanh lá mạ sắc thần xã phục, Ishikirimaru cầm một thanh thật lớn vô cùng đao kiếm đối diện Munakata Reisi, sửa đúng hắn sai lầm, "Ta vẫn luôn là chủ quân Ishikirimaru."
"Bất quá chúng ta xác thật thực cảm tạ Homra có thể thu lưu chúng ta, chỉ là đáng tiếc, chúng ta trở thành không được cùng trận doanh."
"Bởi vì sơ với chiến đấu, kế tiếp còn thỉnh ngài nhiều hơn thông cảm."
Ngoài miệng nói chính mình sơ với chiến đấu, Ishikirimaru thế công lại thuần thục mà sắc bén, Đại Thái Đao cao đả kích đặc tính lệnh Munakata Reisi hổ khẩu thế nhưng ẩn ẩn phát đau.
Đối phương hoàn toàn điên đảo hắn đối thế giới này hệ thống nhận tri, đều không phải là vương lại có thể áp chế hắn lực lượng, này nhóm người rốt cuộc là cái gì địa vị?
"Bên này, ngươi cũng đừng quang nhìn, tới cùng ta cái này trung niên đại thúc tâm sự thiên như thế nào?" Bên kia, Hôi Vương bàn thuyền thiên gà không ngừng lấy thương từ bốn phương tám hướng công kích Isana Yashiro, mà Taroutachi tắc phụ trách dây dưa Xích Vương, làm bọn hắn căn bản không rảnh phân thân trợ giúp Thanh Vương.
Cùng lúc đó, xa ở ngự trụ ngoài tháp vây Fushimi Saruhiko mạch nghe thấy một đạo quen thuộc mà làm hắn chán ghét thanh âm.
"Quả nhiên vẫn là truyền lời loại này nhẹ nhàng nhất công tác nhất thích hợp ta." Quyện lười làn điệu hơn nữa nào đó đặc thù nguyên nhân, chỉ nghe qua một lần liền cũng đủ Fushimi đem hắn nhận ra.
"Đầu tiên, xem ở ngươi cùng ta lớn lên giống phân thượng, nếu ngươi khăng khăng dùng loại này làm cho người ta không nói được lời nào ngươi thấp EQ phương thức đi hấp dẫn nào đó ngạo kiều chung cực ngu ngốc lực chú ý, ngươi liền chờ chú · cô · sinh đi. Tên kia trừ phi ngươi hảo hảo giải thích rõ ràng, là tuyệt đối không có khả năng minh bạch. Đến nỗi nguyên nhân ta liền lười đến nói."
"Ai —— quả nhiên vẫn là có điểm phiền toái."
"Còn có chính là, hy vọng các ngươi thất trường kế tiếp có thể phối hợp chúng ta hành động."
Đem tự thân ẩn nấp, nhân loại mắt thường vô pháp thấy, Akashi tự giác hoàn thành nhiệm vụ, cũng không để ý tới hắn những lời này cấp Fushimi mang đi nhiều ít đánh sâu vào, liền cũng không quay đầu lại mà tiêu sái rời đi.
Chỉ dư Fushimi một người một tay cầm mắt kính hai sườn, tại chỗ không kiên nhẫn mà "Sách" thanh.
Cái gì kêu xem ở ngươi cùng ta lớn lên giống phân thượng! Những lời này hẳn là ta nói mới đúng đi! Misaki cái kia nhiệt huyết ngu ngốc cư nhiên cùng ngươi như vậy hữu hảo, rõ ràng hẳn là đối với ta mới đối!
Đối này Fushimi Saruhiko tỏ vẻ: Một chút đều không nghĩ thừa nhận chính mình tựa hồ cảm thấy đối phương nói còn rất có đạo lý, rốt cuộc Misaki xác thật là cái khó hiểu phong tình đại ngu ngốc.
Sách, biết rõ cư nhiên còn thích thượng một cái ngu ngốc chính mình cũng là có đủ ngốc.
Ngự trụ tháp nội, tình hình chiến đấu ở trong tối mà quạt gió thêm củi hạ gia tốc đi hướng chung cuộc. Trình hình chữ đại (大) nằm ngã vào đá phiến bên cạnh, Hisui Nagare chậm rãi nhắm mắt lại, biểu tình nhất định phải được.
' vì không cho đối phương lo lắng, cho nên không dám quá phận sử dụng lực lượng, ta nói rất đúng đi? Xích Vương Suou Mikoto? '
' đến nỗi dư lại hai cái có Tanaka người cùng bàn thuyền phụ trách đối phó, một khi đã như vậy, nên đến cuối cùng thời khắc đi."
Vừa lòng mà nghe được trên đỉnh đầu không phi cơ trực thăng cánh quạt lộc cộc nổ vang, thật dài dây thừng bị buông. Ishikirimaru đáy mắt thâm hàm xin lỗi, chuôi đao sấn Munakata Reisi một cái không bắt bẻ thật mạnh đánh về phía sau đó đầu, khiến cho hắn té xỉu trên mặt đất.
Thân là phòng ngự thuộc tính vương quyền giả, Isana Yashiro vô lực ngăn cản người đông thế mạnh Lục Vương đem đá phiến trói lại mang ly ngự trụ tháp.
"Vẫn là không có thể ngăn cản sao?" Hắn đứng lặng với phế tích bên trong, nhìn xa Hisui Nagare đám người rời đi, mi hợp lại u sầu, nhẹ nhàng mà thở dài.
Jungle căn cứ ——
Thành công đem đá phiến đoạt được, an trí ở căn cứ cách đó không xa, cũ nát nhỏ hẹp phòng ốc vô cùng náo nhiệt mà khai nổi lên chúc mừng sẽ.
Hôi Vương lay động trong tay bia, đối đoàn người nói: "Hôm nay đêm Bình An thành công hoàn thành mục tiêu, làm chúng ta làm một trận ly đi!"
"Thuận tiện cảm tạ mới gia nhập đồng bạn hỗ trợ, nhiệm vụ lần này mới có thể như vậy thuận lợi."
"Làm ta trước chơi một ván game tới bình phục một chút tâm tình trước."
"Gần nhất tựa hồ trở nên càng thêm hoa lệ ưu nhã, ít nhiều Jirou tương chia sẻ."
"Ha ha ha, không khách khí, uống rượu uống rượu!"
"Thành công! Thành công!"
Đem chính mình bọc thành một đoàn bạch viên oa ở sô pha, Tanaka chỉ lộ ra một đôi mắt ở bên ngoài, mặt ngoài nhìn như ở vây xem mọi người vui chơi vui cười trường hợp, trên thực tế hồn phách đã sớm không biết bay đến chạy đi đâu.
' đá phiến ngươi lại đây. '
『 Tanaka - kun ......』
Bất tri bất giác lần thứ hai bị kéo vào cùng phiến cuồn cuộn sao trời, cảm thụ phía sau một đôi tay chặt chẽ khoanh lại thân thể của mình, Tanaka mặc kệ chính mình sau này khuynh đảo, mát lạnh xúc giác bao vây toàn thân.
Lẫn nhau trầm mặc hồi lâu, Tanaka rũ xuống nhỏ dài lông mi, tại hạ mí mắt dấu vết thành phiên phi cánh bướm bộ dáng, hắn thấp giọng nỉ non: "Ánh Sáng - san......"
Thác nước vuông góc nhu thuận phát có một chút hoàn toàn đi vào Tanaka cổ áo, như sữa bò lăn quá da thịt, kích khởi Tanaka rất nhỏ run rẩy.
Bị xưng hô vì Ánh Sáng - san tóc bạc thiếu niên trích rớt mới gặp khi ngây thơ thiên chân mặt nạ, tang thương ở trong mắt luân chuyển, thanh như sợi mỏng phiêu tiến Tanaka vành tai.
"Tanaka - kun, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
"Bị ngươi như vậy nhắc nhở, như thế nào cũng không có khả năng không nhớ rõ đi?"
Lại một lần bị kéo vào cái này không gian, trong mộng bị che dấu ký ức tất cả từ tráp chạy ra, những cái đó bị quên đi chuyện cũ nhất nhất hiện lên, rõ ràng trước mắt.
Ai...... Khi còn nhỏ ta cấp hiện tại ta tìm cái không ít phiền toái.
"Không sợ hãi sao?"
"Không cảm thấy ta đê tiện sao?"
Đá phiến cảm xúc dần dần trở nên kích động, hắn chất vấn Tanaka, liền chính mình cũng chưa có thể ý thức được hắn giờ phút này tiếng nói bị đồ đầy tự mình ghét bỏ.
Sau khi rời khỏi lần thứ hai trải qua nhiều lần luân chuyển, không có được đến quá liền sẽ không có mất đi, hắn ở ngày qua ngày tương tự hoàn cảnh vòng đi vòng lại, đến sau lại hắn thậm chí sẽ đột nhiên quên Tanaka giọng nói và dáng điệu nụ cười, nhân minh minh cảm thấy ném trân bảo mà hoảng sợ nhiên không biết làm sao, lại biến tìm không.
Tự mình tựa hồ phân liệt thành hai nửa, một nửa còn ở đau khổ kiên trì, một nửa lại ở hung hăng nguyền rủa. Có đôi khi hắn sẽ tưởng nếu chưa từng biến thành nhân loại bộ dáng, chưa từng cảm thụ nhân loại tình cảm, nói như vậy có phải hay không liền sẽ không như thế dày vò.
Chính là ...... nếu không có gặp được Tanaka, nếu không có cảm thụ quá ấm áp, chính mình có lẽ đến bây giờ còn chỉ là một khối lạnh như băng đá phiến, thuận theo đảm đương mệnh quỹ một viên quân cờ đi.
Đương hắn lựa chọn nhân loại kia một bộ phận tình cảm, liền chú định hắn đã vô pháp tránh thoát này trương tên là "Tanaka" lưới lớn.
Biển sao, vắt ngang đỉnh đầu ngân hà sái lạc đầy trời quang huy, vì hai người phủ thêm loá mắt hoa quang. Tóc đen thiếu niên xoay người, phủng trụ tóc bạc thiếu niên khuôn mặt, ngân bạch cùng đen như mực lẫn nhau giao hòa. Tương đồng tư thế, tương đồng người, thậm chí tương đồng rung động nhất nhất tái hiện, phảng phất giống như hôm qua.
"Ánh Sáng - san, ngươi là của ta người nhà." Đơn giản lời nói dễ dàng đánh tan tâm phòng, trước mắt người vượt qua dài lâu thời gian tới, vô luận tuổi nhỏ cũng hoặc lớn tuổi, bất biến như lúc ban đầu, như cũ là hắn yêu nhất bộ dáng.
Đáy lòng năm xưa tích lũy oán niệm cùng không cam lòng đều tùy như vậy một câu đột nhiên hóa thành hư ảo, đá phiến ôm chặt lấy Tanaka, khóe mắt một giọt nước mắt bị tóc mai che dấu, hoạt đến cằm.
Nhưng mà hắn cảm động không có thể liên tục lâu lắm, vừa mới biểu xong thiệt tình, Tanaka khôi phục lười biếng hình thức, bên cạnh người phiêu khởi từng đóa tiểu hoa, nửa hạp mắt sáng long lanh.
"Ánh Sáng - san ——, ngươi nơi này thật sự là quá thoải mái."
"?"Này quen thuộc bất đắc dĩ cảm giác, Tanaka quả nhiên một chút cũng chưa biến. Cho nên ta phía trước là ở lo lắng chút cái gì đâu?
"Quả thực hoàn mỹ mà ăn khớp ta chỉ cần thu xuân hai mùa tưởng tượng, độ ấm không nóng không lạnh vừa vặn tốt, phi thường thích hợp ngủ ......" lời nói còn chưa nói xong, Tanaka liền mềm oặt mà ngã xuống, đôi mắt một bế, giây ngủ.
Một ngón tay mềm nhẹ vỗ về chơi đùa Tanaka trước mắt nhàn nhạt thanh hắc, đá phiến bất đắc dĩ liễm mi, làm bộ tức giận mà lẩm bẩm: "Lại ngủ đi qua, hơn nữa so với khi còn nhỏ càng thêm làm trầm trọng thêm. Thật là, rõ ràng chúng ta gặp mặt thời gian không thể quá dài, quả nhiên kỳ thật giấc ngủ mới là ta địch nhân lớn nhất đi."
"Tính ~, ngươi thích như thế nào liền như thế nào đi, ai làm ta chỉ có thể đối với ngươi nhận mệnh đâu."
Kẽ hở, tên là mệnh quỹ bánh răng đâu vào đấy mà chuyển động, cuối cùng thẩm phán ngày chung quy tiến đến ——
Đá phiến bị hoàn toàn giải phóng lực lượng lệnh càng ngày càng nhiều người được đến dị năng, ngư long hỗn tạp tân dị năng giả sử xã hội lâm vào hỗn loạn rung chuyển, Isana Yashiro vùi đầu khổ làm vài thiên, rốt cuộc tìm được rồi kết cục phương án —— dùng rơi xuống Damocles chi kiếm đòn nghiêm trọng đá phiến, lệnh này lực lượng triệt tiêu.
Tuy rằng quyết liệt, lại là bọn họ hiện có có thể tìm được tốt nhất biện pháp.
"Hô ——" dưới đáy lòng hô khẩu khí, sử dụng Himmelreich hào rớt xuống. Mọi người từng người chạy đến chính mình vị trí.
"Cảm tạ ngài duy trì." Isana Yashiro thành khẩn hướng Akashi đám người nói lời cảm tạ.
"Nói lời cảm tạ liền không cần, chúng ta cũng cũng không có làm cái gì đáng giá nói lời cảm tạ sự tình." Không sao cả mà xua tay, Akashi vô lực thừa nhận bên người Misaki lửa giận mười phần mà la hét ầm ĩ.
"Ngươi cái hỗn đản, làm gì không nói sớm?"
"Hại ta lo lắng lâu như vậy, ta liền nói lấy Tanaka tên kia tính cách sao có thể phản bội Mikoto - san!"
"......" Hoàn toàn không nghĩ giải thích, chẳng lẽ muốn ta nói chúng ta bất quá là ở phối hợp nào đó rắp tâm bất lương không rõ sinh vật hoàn thành chuyện nên làm thôi.
"Ít nhất hiện tại các hạ lập trường cùng chúng ta nhất trí đi." Munakata Reisi đẩy đẩy mắt kính, biểu tình túc mục.
"Câm miệng đi, Misaki. Ngươi thanh âm hảo sảo ~" Fushimi quát cào xương quai xanh chỗ Homra tiêu chí, không kiên nhẫn mà đánh gãy Misaki.
"Xú Saru, muốn đánh nhau sao?"
"Tùy thời phụng bồi."
"Ha ha ha, mọi người đều là đồng bọn, liền không cần cho nhau cãi nhau sao." Jiroutachi thật mạnh vỗ vỗ Fushimi bả vai, một cái vô ý hắn xem nhẹ tự thân quái lực, dùng sức quá mãnh liệt kết quả chính là Fushimi bị chụp một cái lảo đảo, hướng Misaki phương hướng đảo.
Hết thảy phát sinh đến quá nhanh, phịch một tiếng, Misaki bị đè ở phía dưới, rõ ràng cảm thụ Fushimi mềm mại cánh môi cọ qua khóe môi, đối phương trạm màu xanh lá đáy mắt ảnh ngược ra bản thân đỏ bừng mặt.
"Ai! Thực xin lỗi, ta tay kính quá lớn, các ngươi không có việc gì đi?"
Bị Jiroutachi thanh âm gọi hoàn hồn, Misaki đột nhiên đẩy ra Fushimi, dẫm lên ván trượt cũng không quay đầu lại mà rời đi, bóng dáng hoang mang rối loạn, nhĩ tiêm phiếm hồng.
"Không — không có việc gì!"
Còn ở dư vị mới vừa rồi điềm mỹ, Fushimi thong thả liếm liếm môi, vẻ mặt thoả mãn. Thong thả ung dung vuốt phẳng trên người nếp uốn, hắn chăm chú nhìn Misaki chạy trối chết bóng dáng, không chút khách khí mà cười nhạo.
' vẫn là vẻ mặt đồng trinh a, mi—sa↗ki↘'
' lời hắn nói xem ra ta phải hảo hảo suy xét một chút, tiếp theo, ta sẽ càng thêm trắng ra mà đối đãi ngươi nga ~'
'mi—sa↗ki↘'
"Ha ha ha, không có việc gì liền hảo." Sang sảng dũng cảm mà đi nhanh đi phía trước mại, khiêng Đại Thái Đao, Jirou cũng đi theo Akashi phía sau cùng rời đi, đến chính mình vị trí thượng chờ đợi.
Dưới nền đất, đỏ đậm ngọn lửa trình Z hình đi vị, choáng váng tầm mắt, đánh xỉu ở đây sở hữu địch nhân. Kusanagi Izumo cầm trong tay một quả màu đỏ đạn châu, đối với một khác đầu Homra thành viên hồi phục: "Nơi này Kusanagi, phía trước con đường đã thanh trừ xong. Over"
"Nơi này Kamamoto Rikio, thanh trừ xong, over"
"Còn dư lại cuối cùng một tầng sao?" Thu hồi hạt châu, Kusanagi điểm điếu thuốc trừu.
"Ta tin tưởng Misaki cùng Tanaka bọn họ." Anna kiên định mà kể ra, đôi tay giao nắm đặt ở ngực trung ương.
Cuối cùng một tầng, Akashi bị Sukuna ngăn lại, xem lớn lên cùng nhà mình tiểu hài tử không sai biệt lắm tóc bạc shota kiêu ngạo mà múa may một phen lưỡi hái khí thế hôi hổi đánh tới, Akashi cả người đều là bất đắc dĩ.
Nói như thế nào, có điểm không thói quen......
"Chờ ta đem ngươi đánh tới tàn huyết đi!"
Hảo đi, Hotarumaru tuyệt đối không có khả năng như thế võng nghiện thiếu niên. Chơi quá nhiều Game cần phải tiểu tâm cuối cùng thấy không rõ hiện thực.
Đệ cái ánh mắt ý bảo Isana Yashiro cùng Neko nhân cơ hội rời đi, Akashi rút đao chặn lại trụ Sukuna công kích.
"Chủ quân còn đang đợi chúng ta, tựa hồ đến hơi chút thêm một chút nhiệt tình mới được."
"Ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi trở ngại đến lưu!"
"Tanaka - kun, này thật đúng là làm ta thương tâm a." Hisui Nagare ngồi ở ghế trên, giống như bi ai mà cảm khái.
"......"
Tựa hồ...... Chính mình trừ bỏ thấy Ánh Sáng - san, còn lại từ đầu tới đuôi đều là một cái ăn dưa quần chúng đi. Đứng ở Hisui Nagare bên cạnh, Tanaka không xác định mà tưởng, hai tròng mắt mười phần vô tội mà nhìn lại Hisui Nagare.
"Sao, tính. Nói thật, ta không nghĩ tới ngươi sẽ đến nơi này, Bạch Ngân Vương."
"Đá phiến ban cho chúng ta bảo hộ lực lượng của chính mình, vì thế chúng ta không nên giải phóng hắn sao?"
"Khả nhân loại căn bản vô pháp thừa nhận đá phiến lực lượng."
"Ngươi không tin nhân loại khả năng tính sao?"
"Thật làm ta thất vọng, đã từng như thế tin tưởng vững chắc nhân loại khả năng tính ngươi, thế nhưng cũng thay đổi sao?" Hisui Nagare khó nén thất vọng thần sắc, màu xanh lục quang mang thổi quét toàn thân, "Một khi đã như vậy chúng ta đành phải đường ai nấy đi."
"Chờ một chút, thỉnh không cần đem Tanaka - kun liên lụy tiến vào!" Isana Yashiro trừng lớn đôi mắt, muốn đem Tanaka kéo đến chính mình trong lĩnh vực để tránh khai Hisui Nagare công kích phạm vi.
"Không có việc gì nga, ta sẽ không thương cập không hề sức chiến đấu người."
"Ngươi hiện tại nên suy xét chính là chính ngươi, Bạch Ngân Vương. Ta hiện tại cùng đá phiến liên tiếp, có thể hấp thụ cuồn cuộn không ngừng lực lượng, thậm chí có thể thay đổi ngươi bất biến chi lực."
Đối mặt Lục Vương tăng vọt khí thế, Isana Yashiro căng ra dù gian nan trở đương, khóe miệng lại bứt lên một nụ cười.
Bọn họ trên đỉnh đầu, màu trắng Damocles chi gian hiện lên, phát ra tín hiệu. Totsuka đứng ở tôn bên người mỉm cười, quan vọng hắn King tùy tay đem đạn châu ném đến nổ mạnh khu vực, mỗi một tầng màu đỏ đạn châu cùng thời gian hội tụ, cùng với Homra bất diệt khẩu hiệu, vang vọng mỗi một tầng không gian.
"No Blood! No Bone! No Ash!"
Ngay sau đó, hừng hực thiêu đốt lửa cháy xỏ xuyên qua hình tròn miệng cống, đem dưới nền đất cùng không trung tương liên, nhiều đóa mây trắng rõ ràng có thể thấy được.
"Con đường đã sáng lập."
"Chẳng lẽ nói?" Nhìn đến trên không lỗ trống, đoán được Isana Yashiro mưu kế, Hisui Nagare không thể tin tưởng mà đứng ở biển lửa, Tanaka bởi vì tự thân linh lực cùng đá phiến âm thầm bảo hộ, không có đã chịu chút nào tổn thương.
Răng rắc răng rắc, bánh răng thanh không hoãn không chậm mà chuyển động, tiến vào cuối cùng đếm ngược.
『 mười, chín, tám, bảy, sáu, năm, bốn, ba, hai 』
Đá phiến ở Tanaka bên tai mặc đếm, Damocles chi kiếm đã tới gần, sắp cắm vào đá phiến nội hạch.
"Ánh Sáng - san." Nhẹ giọng kêu gọi đá phiến, Tanaka ở cuối cùng một giây huyền phù với không trung, màu ngân bạch quang đoàn đem này hoàn toàn bao vây, cuồn cuộn không ngừng lực lượng cùng ký ức điên cuồng ùa vào này trong cơ thể.
Mọi người không thể tin tưởng mà nhìn trước mắt không thể tưởng tượng một màn, Lục Vương có thể rõ ràng cảm nhận được đá phiến lực lượng ở từ hắn trên người nhanh chóng rút ra.
Số lấy vạn nhớ thời gian bị xoa thành một đoàn cường ngạnh ngang ngược mà nhét vào trong đầu, lặp lại buồn tẻ luân hồi cơ hồ có thể đem người bức điên, huyệt Thái Dương trướng đến phát đau, Tanaka mau cho rằng chính mình sắp sửa bị lạc ở phức tạp ký ức trong mê cung.
"Ta ở nơi nào?"
"Tanaka."
"Chủ quân / đại tướng / chủ thượng."
"Onii - chan, lại không nhanh lên tỉnh lại, ngươi hạn lượng bản giấc ngủ gối liền phải đã không có"
"Tanaka - kun......"
『 một 』
Thời điểm mấu chốt, Tanaka rốt cuộc thoát khỏi dây dưa không thôi ký ức nước lũ, ở đâm vào người cơ hồ không mở ra được mắt quang mang ôm đá phiến thân ảnh. Cuối cùng một giây sắp sửa kết thúc hết sức, ý thức hoàn toàn về lung, Tanaka nhẹ giọng đối đá phiến nói câu "Hoan nghênh về nhà, Ánh Sáng - san."
Hồi ôm lấy Tanaka, đá phiến đuôi lông mày dào dạt hạnh phúc, đồng dạng nhẹ giọng đáp lại: "Ta đã trở về, Tanaka - kun."
Sớm tại ngọn lửa oanh kích là lúc liền lui về mặt đất, Ishikirimaru dùng chỉ có bọn họ có thể nghe được thanh âm kể ra: "Các ngươi nói, chủ quân thành công sao?"
Lần này hành động trước Tanaka đã hướng đao kiếm nhóm thẳng thắn chính mình trải qua. Bọn họ trầm mặc thật lâu, rối rắm thật lâu, lại vẫn là mặc kệ Tanaka đi thực hiện chính mình hứa hẹn, chẳng sợ này kết quả cuối cùng là bọn họ khả năng muốn mất đi hắn.
Bởi vì ——
『 vô luận thiên đường, hoặc là địa ngục, ta đem cùng ngươi cùng tồn tại 』
Sở hữu Damocles chi kiếm toàn bộ biến mất, Hisui Nagare ngẩng đầu nhìn lên xanh thẳm không trung, trái tim chỗ lục quang dần dần ảm đạm, hắn vẫn như cũ cong khóe miệng, giống thường lui tới giống nhau.
"Tanaka - kun, tuy rằng không phải thực minh bạch đã xảy ra cái gì, nhưng là ta không đoán sai nói chúng ta tới rồi nên nói tái kiến thời điểm đi."
"Như vậy, tái kiến đi."
"Thật đáng tiếc —— bất quá ta thực thỏa mãn."
Cái này đã từng mất đi trái tim, vì một cái lý tưởng mà đã từng phấn đấu quên mình thiếu niên chung quy là chậm rãi ngã xuống, thả không hề thức tỉnh.
"Tái kiến." Tanaka nghiêm túc mà đối lập dòng nước cáo biệt, hắn phía sau là tới rồi một đám người đàn.
"Uy, tiểu tử ngươi rốt cuộc sao lại thế này?" Đột nhiên không kịp phòng ngừa nghe được Lục Vương cuối cùng lời nói, Misaki mắt rưng rưng hoa, bất mãn mà múa may nắm tay.
"Phải rời khỏi sao?" Anna buông ra tôn góc áo, đem đạn châu đưa tới Tanaka trong tay, "Thỉnh mang lên cái này đi."
"Thực xin lỗi, không cùng các ngươi thuyết minh, chúng ta cũng không phải thế giới này người." Ishikirimaru hướng mọi người cúc một cung tỏ vẻ xin lỗi.
"Chủ quân." Akashi kêu một tiếng, đổi lấy Tanaka nghi hoặc ánh mắt.
"Ân?"
"Không có việc gì." Chỉ cần vẫn là ngươi liền hảo.
"Thì ra là thế sao? Nói như vậy liền giải thích đến thông." Thật dài thở dài, Isana Yashiro cũng không vạch trần vừa mới Tanaka cùng đá phiến chi gian liên hệ. Dù sao hết thảy đều kết thúc, không phải sao?
"Tái kiến, Tanaka - kun."
"Ngươi cái hỗn đản, về sau nhớ rõ vận động tiểu tâm lười chết a! Còn có! Tái kiến!"
Hết đợt này đến đợt khác cáo biệt lệnh Tanaka có chút không lắm thích ứng, tuy rằng bị nhiều như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào, lại không có một chút mâu thuẫn. Tâm oa ấm dào dạt như là phơi giữa hè dương quang.
Màu bạc quang chọn nhiễm lông mi, chấn động rớt xuống đầy đất sáng lạn, Tanaka khóe miệng giơ lên cực rất nhỏ độ cung, hướng mọi người nhóm phất tay cáo biệt, cùng đao kiếm nhóm cùng ở huỳnh quang trung dần dần tiêu tán.
Mặt đất trống rỗng một mảnh, chỉ để lại đá phiến vỏ rỗng cùng Lục Vương thân thể lẻ loi bãi tại chỗ.
Suou Mikoto không hề lưu luyến mà xoay người, "Đi rồi."
Homra các thành viên có điều không nhứ mà đuổi kịp, không ai có muốn rời đi ý đồ.
"Các ngươi không đi sao?"
"Chúng ta đi theo bất quá là Munakata Reisi người này thôi." Seri tuyên thệ nói năng có khí phách, thanh tổ thành viên sắp hàng chỉnh tề đứng ở Munakata Reisi trước mặt.
Bao gồm Fushimi ở bên trong đều khó được thu liễm lười biếng diễn xuất, hai mắt nghiêm túc nhìn thẳng Munakata Reisi.
"Thật là đem các ngươi không có biện pháp......"
"Xoa bóp, Shiro, chúng ta hôm nay đi ăn Quan Đông nấu đi!"
"Hảo a!"
"Shiro vạn tuế!"
Chỉ cần biết rằng đối phương vẫn mạnh khỏe, chúng ta còn tại tưởng niệm, như vậy vô luận trời nam đất bắc, cách xa nhau rất xa, như vậy liền vậy là đủ rồi đi, Tanaka - kun
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Viết xong K thế giới, cá nhân cảm thấy Lục Vương là không cần đồng tình, cho nên không có cải biến hắn kết cục, vì lý tưởng mà không ngừng đi trước thẳng đến chung điểm, không phải rất tuyệt sao?
—————————————
Tác giả ta nhìn lại một chút phía trước văn, có chút cảm khái chính mình một cái kéo dài chứng cư nhiên còn có thể đổi mới như vậy nhiều tự, thật là có điểm không thể tưởng tượng.
Quả nhiên vẫn là tiểu thiên sứ nhóm vẫn luôn đối ta duy trì đi, bởi vì các ngươi bình luận, cất chứa, tưới, tiếng sấm, tác giả ta tổng cảm thấy không thể cô phụ các ngươi, cho nên lần này lặng lẽ ở đêm khuya phóng cái phúc lợi. ( khó được có chút làm ra vẻ, thật sự không giống như là ngày thường vô tâm không phổi chính mình, đừng ghét bỏ, về sau loại trạng thái này phỏng chừng viết xong chỉnh thiên văn tài sẽ có ha ha ha ha )
Lúc sau mấy ngày khả năng đổi mới không được, bởi vì hạ cuối tuần khóa đặc biệt nhiều, trừ phi ta tiếp tục thức đêm viết, nhưng tác giả gần nhất thân thể bởi vì luôn thức đêm rất khó chịu, cho nên muốn muốn điều chỉnh một chút đồng hồ sinh học, thực xin lỗi, nhưng còn thỉnh thông cảm, các vị tiểu thiên sứ nhóm.
Ở phóng phía trước, tác giả ta trịnh trọng nhắc nhở, bởi vì phía trước có tiểu thiên sứ hướng ta kiến nghị không cần đem công thụ viết rõ ràng, cho nên tác giả ta dùng một ít tương đối mịt mờ từ ngữ, cũng hy vọng tiểu thiên sứ các ngươi bình luận thời điểm không cần thảo luận công thụ loại này mẫn cảm đề tài, tự hành não bổ, hiểu ngầm liền hảo ý sẽ liền hảo, cảm ơn phối hợp nga!
—————————————
Ishikirimaru:
"Ngô......" Mơ mơ màng màng trung phát hiện một đôi hơi lạnh tay tham nhập quần áo phía dưới, vén lên vạt áo, Tanaka xoa xoa đôi mắt, vẻ mặt ngây thơ mờ mịt.
"Làm sao vậy?"
Tu bổ chỉnh tề phát buông xuống, mắt đuôi phấn mặt hồng đem một thân thánh khiết chi khí xoa tán, thấm vào nhè nhẹ từng đợt từng đợt mị hoặc chi ý, khuôn mặt tuấn tú nam tử cúi người bao lại thiếu niên, ngữ điệu cùng ngày xưa giống nhau ôn ôn hòa hòa, lệnh người như tắm mình trong gió xuân.
"Thỉnh không cần để ý, ta chỉ là ở bang chủ quân ngài loại trừ bệnh tật thôi, ngài xem, ngài nhiệt độ cơ thể ở lên cao a, không trị liệu nói, không thể được nga."
Chính là vì cái gì ngươi sờ soạng lúc sau ta độ ấm trở nên càng cao đâu? Hơi chút có điểm khó chịu.
"Còn thỉnh ngài thoáng nhẫn nại, thực mau thì tốt rồi, ta sẽ chính mình động, không cần lo lắng."
"Ngô......"
Taroutachi:
"Chủ quân." Taroutachi thanh âm vĩnh viễn đều tựa hàm chứa núi cao đỉnh tuyết đọng, thanh thấu lạnh lẽo.
Nhưng mà Tanaka biết đối phương cũng có tan rã là lúc, ở ngày xuân tươi đẹp dưới ánh mặt trời hội tụ thành róc rách dòng suối, phiếm mùa xuân đặc có khiển quyện triền miên.
"Chủ quân, thỉnh không cần nhẫn nại." Tơ lụa mặc phát bày ra khai, gương mặt hơi hơi vựng nhiễm khai nhạt nhẽo phấn hồng, đối phương trầm thấp khàn khàn tiếng nói ở bên tai vờn quanh, Tanaka nhân chi hơi hơi ngây người một lát.
"Còn thỉnh ngài chuyên chú mà nhìn ngô......"
Môi răng giao hòa, dư lại lời nói bị nuốt ở hai người dính sát vào hợp cánh môi chi gian.
"Chủ quân......"
Jiroutachi:
"Hì hì hì, chủ quân thực không am hiểu uống rượu đâu, một ly liền đảo." Quơ quơ trong tay bầu rượu, Jiroutachi vạt áo đại sưởng, tuyết trắng da thịt ở mờ nhạt ái muội ngọn đèn dầu phảng phất giống như lóe quang.
"?"Ngơ ngác mà nằm trên sàn nhà, một đoạn trắng muốt thủ đoạn đáp ở trên trán, mềm mại gương mặt ửng đỏ một mảnh, dựa gần lạnh lẽo mặt đất. Thở ra hơi thở nhợt nhạt, lại mang theo Jirou yêu nhất ngọt thanh rượu hương, tựa hồ Tanaka trong miệng rượu càng thêm hấp dẫn người, Jirou không chút do dự ném rớt bầu rượu, dò ra đầu lưỡi ở Tanaka trong miệng tùy ý quấy.
Tách ra thời điểm xả ra một đạo thon dài chỉ bạc, Jiroutachi không ngại mà xoa xoa khóe môi, tươi cười vũ mị minh diễm, "Quả nhiên vẫn là chủ quân trong miệng tốt nhất uống lên."
"Còn thỉnh lại cho ta nhiều một chút đi ——"
Akashi:
Cho nhau ảnh ngược đối phương thân ảnh, Akashi tháo xuống kính đen, kim màu xanh lục đôi mắt ở mỏng manh ánh lửa lại càng thêm sáng ngời loá mắt, giống như nhất thượng đẳng lưu li phỉ thúy, quang hoa lộng lẫy, hoặc nhân thần trí.
"Chủ quân cũng liền loại này thời điểm hơi chút đề đến khởi nhiệt tình đi." Vật liệu may mặc vuốt ve sột sột soạt soạt vang lên, Akashi ở Tanaka ấn đường nhẹ nhàng lạc tiếp theo hôn, thành kính mà thuần túy.
"Ngươi không phải cũng là sao?" Mắt đen mạn thượng một tầng thủy quang, Tanaka khóe mắt phiếm hồng, lẳng lặng mà chăm chú nhìn Akashi động tác.
"A ——" tự trong cổ họng tiết ra một tia gợi cảm đến cực điểm cười khẽ, Akashi lười biếng mà nhướng mày, "Nói cũng là đâu, cũng liền loại này ta sẽ tương đối sẽ có nhiệt tình đi."
"Chủ quân, ban đêm còn rất dài a......"
Chapter 23 đá phiến phiên ngoại
Hắn không biết chính mình khi nào ra đời.
Đương hắn mông lung tự hỗn độn trung thức tỉnh, hắn đã lấy đá phiến thân phận, bị người thật mạnh thủ vệ, bày biện ở ngự trụ tháp ở giữa.
Xa hoa nạm vàng Nhật thức bình phong xúm lại thành chính hình tròn trạng, trơn bóng như gương sàn nhà không dính bụi trần. Hắn tọa lạc ở trong đó, vì trong đầu không tự giác hiện lên tri thức mà sửng sốt một cái chớp mắt.
『 ta là ai? 』
Hắn có chút mờ mịt mà đặt câu hỏi.
『 Dresden đá phiến 』
Đáp án không cần nghĩ ngợi buột miệng thốt ra, hắn gần như tự nhủ lặp lại hai câu này lời nói.
『 ta là ai 』
『 ta chỉ là đá phiến thôi 』
Trên thế giới sở hữu tri thức hắn đều không cần học tập, bởi vì hắn bản thân tức vì tri thức. Trên thế giới sở hữu lực lượng hắn đều không cần sợ hãi, bởi vì hắn tức là đỉnh.
Vận mệnh chú định, có như vậy một thanh âm ở hắn trong tiềm thức không ngừng thuật lại, đến cuối cùng làm một cái mới vừa ra đời không lâu nhỏ bé ý thức thể, hắn không có thể chịu đựng mê hoặc, thuận lý thành chương mà tiếp nhận rồi chính mình thân phận.
Càng thuận lý thành chương, hắn thậm chí là như thế ngu xuẩn mà đem chính mình đặt tới một cái cực cao vị trí, tự cho là đúng mà quan sát chúng sinh muôn nghìn. Lại không biết chính mình kỳ thật cũng là trong đó một phần tử, rút dây động rừng.
Hắn dựa theo chính mình ý nguyện lựa chọn vương quyền giả, hoặc là nói hắn dựa theo chính mình đầu óc thanh âm lựa chọn vương quyền giả. Tại đây trong đó, hắn cảm nhận được chúa tể hết thảy khoái cảm.
Bởi vậy đương lần đầu tiên rớt kiếm bi kịch phát sinh ở trước mặt hắn, hắn không hề dao động.
『 ta là tối cao tồn tại, vì cái gì phải vì con kiến chi tử mà bi thương 』
Lạnh nhạt vô tình mà quan sát trên mặt đất hết thảy, hắn cho rằng hắn sẽ vẫn luôn duy trì hiện tại bộ dáng, thẳng đến thế giới chung kết.
Nhưng chưa từng tưởng, đến sau lại, hiện thực hung hăng mà cho hắn phiến một bạt tai, kêu hắn đau đớn muốn chết đến nỗi rốt cuộc từ mơ mộng trung thức tỉnh.
Sự tình phát sinh đến quá nhanh, hắn còn không có có thể phản ứng lại đây, đỉnh đầu tượng trưng hắn ban cho lực lượng Damocles chi kiếm vuông góc hạ trụy, quyết tuyệt mà phá huỷ hắn nội hạch, hắn ở mãnh liệt đánh sâu vào hạ mất đi ý thức, chìm vào nồng đậm hắc ám.
『 này là một cái luân hồi 』
Hôn mê trước ai tuyên án như chuông tang gõ vang, chùy đánh sọ não, có thể đem nước ấm ếch xanh đánh thức.
Hắn còn chưa có thể làm hiểu hết thảy, liền bị cường ngạnh nhét trở lại thuộc về hắn khởi điểm.
Hiện tại, nếu ngươi được đến một lần phiên bàn cơ hội, ngươi sẽ như thế nào làm?
Đương nhiên là không tiếc hết thảy thay đổi hết thảy không nên phát sinh thời gian điểm, làm sự kiện hướng chính mình suy nghĩ phương hướng chếch đi.
Lý trí bị nộ hỏa chước thiêu, tôn nghiêm bị giẫm đạp khuất nhục làm hắn thực cốt khắc sâu trong lòng. Hắn gấp không chờ nổi xuống tay trừng phạt những cái đó mưu toan lật đổ hắn địa vị nhân loại, thay đổi chính mình kết cục.
Nhưng là —— vô dụng.
Mỗi khi hắn muốn thay đổi thời điểm, hắn lực lượng liền sẽ bị một đôi vô hình bàn tay khổng lồ chặt chẽ giam cầm, nếu còn tưởng càng tiến thêm một bước kịch liệt phản kháng, liền sẽ bị một cổ không dung phản kháng điện lưu cướp thân hình, tàn sát bừa bãi ở trong cơ thể các góc, làm hắn cả người tê mỏi, thậm chí hoảng hốt liền ý thức đều trở nên chỗ trống.
Còn có cái gì so trơ mắt nhìn chính mình đi hướng hủy diệt tương lai, lại bất lực càng làm hắn tuyệt vọng sao?
Số lần nhiều, hắn dần dần mà, dần dần mà liền hiểu biết đến cái gọi là thế giới chân tướng: Hỗn độn sinh hóa vạn vật, mệnh quỹ tự hành chuyển động. Mà hắn bị mệnh quỹ sở thao tác, tương đương với nhân loại bị máy móc thao túng.
Không biết nhìn bao nhiêu lần chính mình hủy diệt nháy mắt, trực diện chính mình không thể nề hà vận mệnh, lần lượt luân hồi hạ, hắn rốt cuộc lĩnh ngộ đến tại thế giới đã định vận mệnh trước mặt, chính mình cùng phía trước chính mình sở nhận định "Con kiến" kỳ thật không có gì khác nhau, đồng dạng nhỏ bé mà yếu ớt, bất kham một kích.
"Đều là này khối đáng chết đá phiến thao túng chúng ta vận mệnh." Đối mặt trào phúng mà khinh miệt mà bình phán, đá phiến có thể làm bất quá nản lòng thoái chí mà đem chính mình ôm chặt, cuộn tròn thành ốc sên hình dạng, súc ở thế giới của chính mình, ý đồ đối ngoại giới đã phát sinh mắt điếc tai ngơ.
『 là ta sai rồi sao? Cho nên ta nên chuộc tội? 』
『 chính là vì cái gì liền ta tự mình cứu rỗi cơ hội đều không cho đâu! Vì cái gì! 』
『 ta tuyệt không nên là bực này bộ dáng! Như thế nào có thể cam tâm! 』
Lúc sau lại qua nhiều ít cái năm tháng, hắn đã nhớ không được. Hắn chờ đợi hồi lâu, mới chật vật một thân, ở sắp tâm chết hết sức sờ đến xuất khẩu.
Nguyên lai thế giới mỗi lần đem hắn đưa về nguyên điểm, đều yêu cầu mở ra thời không. Một lần ngoài ý muốn, hắn ngã vào thời không khoảng cách trung, đi tới Tanaka nơi thế giới.
Chỉ là gạt nơi này thế giới ý chí liền hết sạch hắn dư lại lực lượng, lúc ấy tùy tiện một cái linh hồn đều có thể làm hắn ý thức thể trọng sang. Tình hình nguy cấp hạ, hắn nghiêng ngả lảo đảo, bằng vào trong đầu nhìn trộm năng lượng bản năng, tìm phụ cận nhất sáng ngời nguồn sáng chỗ —— một cái trẻ con.
Đãi ở trẻ con bên người hấp thu hắn trên người dật tràn ra tới năng lượng, tứ chi không hề cứng đờ khó đi, hắn cuối cùng có tâm tình cẩn thận đánh giá chính mình "Ân nhân cứu mạng".
Đỏ bừng khuôn mặt mềm mại tinh tế, đen bóng tròng mắt như là tẩm ở trong nước hắc mã não tinh oánh dịch thấu, không dính bụi trần, hắn oa ở giường em bé trung ương, không sảo không nháo, chuyên chú mà cùng chính mình đối diện.
Đầu ngón tay không biết sao bị một tia điện lưu đã đâm, có chút hơi ngứa khó nhịn. Hắn ngo ngoe rục rịch, không có thể nhịn xuống đem chi đặt ở trẻ con bóng loáng gương mặt, rất nhỏ mà chọc chọc, ở trẻ con gương mặt ao hãm ra một cái nho nhỏ lốc xoáy.
Trước mặt trẻ con tròng mắt hơi hơi chuyển động, hình như có chút khó hiểu. Phấn nộn cánh môi tùy hắn lực đạo vỡ ra một đạo khe hở, độ cung giống cực ở triều hắn mỉm cười, không mang theo một tia khói mù, thuần tịnh mà sáng ngời.
Tại đây phân tươi cười trước mặt, quỷ sai thần sử, hắn làm ra một cái quyết định: Ở tìm được có thể giải cứu chính mình biện pháp phía trước vẫn luôn dừng lại ở cái này trẻ con bên người.
"Sau này thỉnh nhiều chỉ giáo, Tanaka." Nhẹ nhàng niệm ra nhãn thượng tên, hắn bỗng dưng dâng lên một loại sau này đem cùng đối phương dây dưa không thôi dự cảm.
Tính, đi một bước tính một bước đi. Hắn như vậy đối chính mình nói, mở ra cùng Tanaka bình bình đạm đạm sinh hoạt hằng ngày.
Từ Tanaka mở mắt ra, đen nhánh đôi mắt nhìn phía hắn phương hướng, ảnh ngược ra hắn trên người đạm sắc quang mang; đến hắn mới quen ngôn ngữ, sẽ đối hắn kêu gọi có điều phản ánh, ghé vào trẻ con ghế đầu nhỏ một chút một chút; lại đến hắn bi bô tập nói, trong nhà thêm một cái khác tiểu sinh vật. Ngẫu nhiên bước chân kéo kéo dài xấp, lảo đảo lắc lư sắp té ngã, bị hắn không lậu dấu vết mà tiếp được, sau đó bị theo sát mà đến mụ mụ bế lên, bất đắc dĩ mà báo cho "Tanaka tương, thỉnh tiểu tâm một chút nga".
Hắn đem làm bạn cùng chờ đợi biến thành một loại thói quen, khắc tiến trong cốt tủy. Đối lập chính mình vạn tái thời gian, mấy năm bất quá thoảng qua, lại là hắn đến nay mới thôi nhất Yasusada mà thanh thản nhẹ nhàng thời gian.
Không cần chịu đựng lặp lại luân hồi, không cần chịu đựng thế nhân bình phán, không cần gặp hủy diệt thống khổ, hắn duy độc phải làm bất quá nắm chặt thời gian ở "Hợp lý thân phận" mất đi hiệu lực phía trước, tìm được cứu vớt chính mình biện pháp.
Thực may mắn, hắn tìm được rồi; thực bất hạnh, này không sai biệt lắm là cái tử cục.
Phương pháp kỳ thật rất đơn giản: Đem một cái phi nguyên thế giới thích hợp người được chọn đưa tới thế giới của chính mình, chiếm cứ hắn thể xác có thể.
Nhưng cái này thích hợp người độc này một cái, thả liền ở hắn bên người.
Vì cái gì? Vì cái gì là loại này lãnh khốc vô tình biện pháp? Vì cái gì là hắn nhất không muốn lựa chọn Tanaka?
Đại não nhiều thanh âm kịch liệt khắc khẩu, làm hắn có chút đần độn. Mỗi khi đối thượng Tanaka trong suốt tin cậy đôi mắt, chịu tội cảm không thể tránh miễn mãnh liệt tới.
Trốn đi. Trốn tránh này hết thảy. Hắn đem phức tạp suy nghĩ nhất nhất điền chôn, cũng áp thượng một khối cự thạch cẩn thận phong ấn.
Chung quy vẫn là mềm lòng, vì một cái làm bạn bất quá mấy năm nhân loại mà mềm lòng. Này ở nguyên bản chính hắn xem ra, chỉ sợ là lại kinh hãi bất quá sự tình đi. Cúi đầu cười nhạo, hắn đáy mắt lưu chuyển tin tức mịch ôn nhu.
Hắn cũng không chính mình tưởng tượng như vậy lạnh nhạt mà tàn nhẫn, hắn sẽ không cam lòng, sẽ phẫn nộ, sẽ áy náy, sẽ vui vẻ, sẽ vì một phần ấm áp mà thoái nhượng thỏa hiệp. Trừ bỏ thân phận cùng lực lượng, hắn kỳ thật cùng hắn trong miệng nhân loại không có gì khác nhau.
『 vạn vật đều có cái khe, đó là chiếu sáng tiến vào địa phương. 』
Thời gian là trên đời nhất không dung giữ lại sự vật, cuối cùng một buổi tối màn đêm buông xuống, đầy sao lập loè, tất cả rơi xuống ở cửa sổ.
Phân loạn ký ức cưỡi ngựa xem hoa chợt lóe mà qua, dừng hình ảnh ở hắn cùng Tanaka mới gặp một màn, hắn tưởng vươn tay đụng vào hình ảnh Tanaka mặt, lại phác cái không, mới kinh ngạc phát hiện kia bất quá là cái hư ảo ký ức, tốt đẹp mà khó có thể dừng lại. Hắn đắm chìm ở bỗng nhiên bốc lên dựng lên không tha trung, cho nên không phát giác hắn tâm tâm niệm niệm hài tử đã muốn chạy tới hắn bên người.
Hài tử ấm áp bàn tay mềm mại tinh tế, bao bọc lấy chính mình hơi lạnh thủ đoạn, tương tiếp xúc bộ phận nhiệt độ phảng phất muốn đem hắn hòa tan giống nhau, làm hắn khó có thể khắc chế mà rung động, co rúm lại thân thể, run nhè nhẹ, đem phiêu xa suy nghĩ thu hồi.
Ngửa đầu nhìn phía hắn, Tanaka tư duy luôn luôn cùng khác tiểu hài tử không giống nhau. Rõ ràng là ngập nước mắt to, lại luôn là thích quyện lười mà nửa hạp, ngữ khí giống trời nắng phía chân trời thượng nhàn nhã nghỉ ngơi mây trắng, mơ hồ tản mạn. Quá mức phức tạp vấn đề không thích quá nhiều tự hỏi, sẽ lựa chọn trắng ra mà dò hỏi đáp án.
Giống vậy hiện tại, "Ngươi là yêu tinh sao?"
Bất quá nói không chừng về sau liền hỏi đều lười đến hỏi.
Thực sự có điểm lo lắng đứa nhỏ này về sau như thế nào một người sinh hoạt đi xuống.
Nhiều năm dưỡng thành chiếu cố Tanaka thói quen làm hắn chú ý điểm lại lần nữa chếch đi. Ở Tanaka an tĩnh nhìn chăm chú hạ, hắn qua một hồi lâu mới phản ứng lại đây, "...... Không phải."
"Ta không có tên." Dresden đá phiến chỉ là thế nhân cho hắn an danh hào, hắn cũng không có độc thuộc về chính mình, có thể xưng là ràng buộc tên họ.
Tanaka là lười biếng, nhưng cũng là nhạy bén, hắn đối chung quanh người có chính mình quan sát cùng phán đoán, điểm này hắn cũng không phủ nhận. Cho nên hắn không nghĩ tới chính mình có chút hạ xuống cảm xúc có thể giấu diếm được đối phương cặp kia trong suốt mắt.
Theo Tanaka mỏng manh lực đạo nằm ở trên giường. Ban đêm kiên quyết ngoi lên cao lầu huy hoàng ánh đèn bị song sa nhu hòa góc cạnh, cùng hắn bản thân nhạt nhẽo ngân quang hoà lẫn, như một con con bướm đình tê ở đối diện Tanaka tiêm mật lông mi, cánh bướm nhẹ nhàng chấn động rớt xuống đầy đất sáng lạn.
"Ánh Sáng - san vì cái gì không trở về nhà đâu?"
"Bởi vì ta không có gia a......"
"Kia Ánh Sáng - san trở thành người nhà của ta đi. Dù sao Ánh Sáng - san cũng ở tại nhà của chúng ta thật lâu đi."
Xác nhận chính mình không có nghe lầm nghe lậu một chữ, thoáng chốc đáy lòng nhấc lên điên cuồng gào thét sóng biển cùng mãnh liệt tấn phong, đem hắn nhìn như cứng rắn biểu xác phá hủy, bại lộ phía dưới từng đạo hẹp dài cái khe. Ánh mặt trời không chỗ nào cố kỵ trút xuống mà xuống, giống cái bị chịu sủng ái thả bất hảo tiểu hài tử cợt nhả mà bắt lấy ngươi uy hiếp, mà ngươi, trừ bỏ thỏa hiệp không còn hắn pháp.
Sao lại có thể có người như thế phạm quy mà làm lơ câu đố thẳng tới bị tầng tầng che lấp trung tâm, nhất biến biến gõ toái hắn giãy giụa, đương nhiên mà đem ngươi chưa từng biên tịch mịch túm ra. Ở hắn hàng tỉ tái thời gian dùng khắc đao một bút một bút ở hắn nhất bí ẩn địa phương viết thượng tên của mình, chờ hắn phản ứng lại đây, đã rậm rạp đều là hắn.
"Cho dù ngươi yêu cầu trả giá cực đại đại giới cũng khiến cho hy vọng ta làm người nhà của ngươi sao?" Hắn sợ hãi này bất quá là hài tử nhất thời lời nói đùa, giây lát là có thể ném ở sau đầu.
Nếu hắn lúc này có trái tim nói, nhất định sẽ bởi vì thấp thỏm bất an mà sắp nhảy ra ngực. Tanaka mỗi một tấc nhỏ bé nhíu mày đều có thể làm hắn ở thiên đường cùng địa ngục chi gian đi cái qua lại.
"Đừng khổ sở nga, Ánh Sáng - san."
"Ánh Sáng - san mỗi lần đều sẽ ở ta sắp té ngã bị thương thời điểm trợ giúp ta, cho nên như vậy ôn nhu Ánh Sáng - san, liền tính yêu cầu trả giá gọi là đại giới đồ vật, cũng không quan hệ nga. Bởi vì Ánh Sáng - san khẳng định sẽ không làm ta có việc."
Pháo hoa ở bên tai nổ tung, hắn đột nhiên ôm chặt trong lòng ngực hài tử, đầu một hồi sinh ra muốn rơi lệ xúc động.
Nhân loại cỡ nào không thể tưởng tượng, rõ ràng ở cường đại lực lượng trước mặt phảng phất yếu ớt đến bất kham một kích, rồi lại có thể so sánh tự cho là sống được lâu dài trí tuệ sinh vật càng thêm ngoan cường mà cứng cỏi; rõ ràng có khi cho nhau thương tổn căm hận, rồi lại có thể lẫn nhau ấm áp bảo hộ, ở khốn cảnh trung làm bạn đi trước, mâu thuẫn mà mỹ lệ.
"Ta sẽ chờ ngươi......" Chẳng sợ này phân hứa hẹn có thể là một cái giả dối.
"Chờ ngươi tới tìm ta."
Vì một cái không biết định kỳ ước định, hắn bắt đầu dài lâu thời gian chờ đợi, rất nhiều năm rất nhiều năm, hắn còn đang đợi trong trí nhớ ngẫu nhiên tình cờ gặp gỡ hài tử, chờ hắn lại một lần xông vào hắn trong thế giới.
Còn hảo ——
Ở ta sắp lâm vào càng ngày càng thâm hắc ám, ngươi đã đến ta thế giới.
『 ta tìm được ngươi 』
Tiểu tâm thử, âm thầm dẫn đường, lấy hứa hẹn vì trói, ta rốt cuộc đem ngươi ủng ở trong ngực, đem ngươi đời đời kiếp kiếp làm kỳ hạn.
' hàng tỉ cá nhân, hàng tỉ phần có một xác suất, ta có thể vừa lúc cùng ngươi tương ngộ, bản thân đã là hạng nhất đáng giá ca ngợi kỳ tích. '
' tuy rằng chờ đợi quá trình quá mức lâu dài làm ta thống khổ dày vò, có khi cho rằng sắp bị lạc chính mình, tuy rằng lặp lại luân hồi buồn tẻ nhạt nhẽo, có khi sẽ giác kiên trì không hề ý nghĩa, nghĩ dứt khoát biến mất tại thế gian, xong hết mọi chuyện, nhưng là chỉ cần tưởng tượng đến mỗi một lần luân hồi mở ra, ta có khả năng nhìn thấy ngươi, đáy lòng liền sẽ bốc cháy lên một tiểu thốc mỏng manh hy vọng, cũng đủ ta tiếp tục chống đỡ đi xuống. '
Một khi bị từng yêu, một khi trả giá quá ái, liền khó có thể quên.
Nếu là thế giới này làm ta có thể cùng ngươi tương ngộ, như vậy ta đem quên mất sở hữu hắn gia tăng với thân vết thương, chỉ chặt chẽ nhớ rõ hắn đem ngươi ban cho ta tốt đẹp.
Có thể làm ta thỏa hiệp, từ đầu đến cuối bất quá ngươi một người thôi.
————————————
Dù sao đá phiến tác giả đã nhân cách hoá hóa, dứt khoát liền hoàn toàn một chút, làm đá phiến bối cảnh hoàn chỉnh một chút.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả đưa các ngươi 5-1 đại lễ bao, 5-1 kỳ nghỉ vui sướng! Tiểu thiên sứ nhóm, moah moah! (•̀ω•́)✧
Nhắc nhở một chút, tác giả động kinh chi tác, không ngại nói lớn mật đi xuống kéo. Cũng không biết có thể phóng bao lâu...
Ta ở đường cái biên nhặt được một phân tiền, nhìn đến cảnh · sát cao lương ( lầm ) ngàn vạn không cần cấp
Tư thiết có độc! OOC! Viết tới chơi! Thỉnh cẩn thận dùng ăn! Phục tám này một đôi làm thân ở vòng cực Bắc tác giả khó được sáng ngời một tia mồi lửa, sao lại có thể không lái xe đâu! ( chính trực mặt )
Misaki thật · tiểu thiên sứ cùng Fushimi · si hán theo đuôi trị an quản lý cảnh · sát quái thúc thúc ( như vậy lớn lên hậu tố cái quỷ gì! )
Nói ở một tòa xa xôi thành thị, có cái nho nhỏ nhà trẻ, gọi là phục tám đại pháp hảo nhà trẻ, chúng ta Misaki tiểu đồng học từ hôm nay trở đi liền phải vui sướng mà trở thành trong đó một viên, cùng một đám các bạn nhỏ hữu hảo ở chung.
Misaki: Vì cái gì biến thành tiểu hài tử ta muốn từ nhà trẻ bắt đầu thượng khởi! ( trọng điểm chẳng lẽ không phải ngươi vì cái gì còn phải bị đưa tới đi học sao! )
Đối này đem Misaki đưa tới thượng nhà trẻ Totsuka đại lão cười đến xuân về hoa nở, phủng camera ngoan ngoãn đứng thẳng: Ara, như vậy khó được cơ hội, chẳng lẽ không nên hảo hảo bắt lấy ôn lại thơ ấu ấm áp thời gian sao?
Misaki: Thơ ấu ngươi muội a! Ngươi liền nhẫn tâm đem ta một cái người trưởng thành ngụy shota đặt ở một đống thật khóc khóc chít chít loli shota trung ương, không thể không nhẫn nại các nàng xuyên thấu màng tai, tê tâm liệt phế khóc kêu sao!
A a a a, ta muốn điên rồi! Ca, cầu ngươi ca! Thật sự đừng hỏi ta vì cái gì không khóc tìm mụ mụ? Ngươi lại không phải ta mẹ, ngươi ở tiếc nuối chút cái gì kính! Còn có vì cái gì Mikoto - san không chút nghĩ ngợi liền đồng ý, ta liền như vậy không ai ái sao!
Mắt thấy sắp đem người đậu quá mức, Totsuka đành phải làm bộ thương tâm địa nhíu mày, đồng mắt bắt một chút nước mắt.
"Thực xin lỗi, là ta cưỡng cầu, chỉ là ta tưởng ký lục xuống dưới mỗi cái Homra thành viên hằng ngày, ngày sau dễ làm làm kỷ niệm."
Này kỹ thuật diễn ngươi nói ngươi tin hay không! Có đủ hay không có thành ý!
Nhưng mà không sai, tác giả chính là làm Misaki rớt một mảng lớn thác nước giống nhau lớn lên chỉ số thông minh, vì thế cảnh tượng như sau ——
Misaki tiểu đơn thuần có chút rối rắm ngượng ngùng mà mặt đỏ lên, hắn lắp bắp mà an ủi, cuối cùng mấy chữ thấp đến gần như nỉ non: "Cũng không phải lạp, ta chỉ là cảm thấy như vậy thật sự là... Thật sự là quá thẹn thùng."
Sau lưng sáng lạn hoa bách hợp khai, Totsuka mày một lần nữa giãn ra, rũ mi cười nhạt, tay trái xoa xoa Misaki rối bời tóc nâu, tay phải camera chuẩn bị ổn thoả.
"Rải, nếu Yata tương chịu đáng yêu mà đối với ta nói: Yata tương hôm nay nhất định sẽ hảo hảo nghe lão sư an bài, cùng các bạn học hảo hảo ở chung nói. Ta là có thể yên tâm mà rời đi nga."
"Ba dát! Này... Loại này..."
Lời nói còn chưa nói xong lần thứ hai bị Totsuka đại lão ai oán biểu tình cấp đỉnh trở về, Misaki tức muốn hộc máu mà rống to: "Ta biết rồi!"
Bánh bao mặt nhăn ở một đoàn, Misaki nắm quần áo vạt áo, gập ghềnh mà bảo đảm, "Ta hôm nay... Nhất định sẽ hảo hảo nghe lão sư an bài, cùng các bạn học hảo hảo... Ở chung."
"Yata tương, kawaii." Đem Misaki ủy ủy khuất khuất tiểu biểu tình rõ ràng ký lục xuống dưới, Totsuka · ngẫu nhiên ác thú vị đại ma vương · Tatara rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà rời đi.
Thấy Totsuka rốt cuộc rời đi, Yata âm thầm nhẹ nhàng thở ra, cho rằng chính mình cuối cùng thoát khỏi khổ hải, ai từng tưởng...... Này TM chỉ là một cái bắt đầu!
"Mụ mụ, ta muốn tìm mụ mụ, oa oa oa!" Một tiểu nữ hài cảm xúc đột nhiên mất khống chế, ở phòng học khắp nơi va chạm, kết quả đem bên cạnh một tiểu nam hài thật vất vả xây xếp gỗ cấp đâm tán, hi ào ào đổ đầy đất.
Mà ở bên cạnh thấy hết thảy Misaki tỏ vẻ: Ta và các ngươi giảng, các ngươi như vậy, sớm hay muộn thuốc viên.
Quả nhiên, giây tiếp theo ma âm quán nhĩ, cơ hồ muốn ném đi toàn bộ phòng học nóc nhà, cho dù trước tiên che lại lỗ tai, Misaki tâm như cũ vì này hung hăng run lên.
Hình thức tức khắc trở nên một phát không thể vãn hồi, trong phòng học cãi cọ ồn ào sảo thành một mảnh, ôn nhu nhân thê thuộc tính lão sư căn bản quản bất quá tới.
Một cái gân xanh, hai cái gân xanh, ba cái... Hảo đi Misaki này bạo tính tình vừa lên tới căn bản không đợi nhân số đến tam, hắn đã chạy đến ngăn tủ trên đỉnh, bắt không biết từ đâu tới đây khuếch đại âm thanh khí, đang chuẩn bị hổ khu chấn động, kinh sợ toàn trường.
Tích một tiếng, khuếch đại âm thanh khí cái nút bị ấn hạ ——
"Ta ở đường cái biên nhặt được một phân tiền, đem nó giao cho cảnh sát thúc thúc trong tay mặt......"
Xoát một chút toàn trường ánh mắt ngắm nhìn ở Misaki trên người, to như vậy không gian nháy mắt an tĩnh như gà, hoàn mỹ đạt tới Misaki sở muốn hiệu quả.
Ta đại khái là cầm cái giả khuếch đại âm thanh khí.
Ta đại khái là cái vào cái giả nhà trẻ.
Nga, đúng rồi, nhất định là bởi vì ta là cái giả người......
Hốt hoảng, rực rỡ, tay run lên thiếu chút nữa không đem khuếch đại âm thanh khí vứt ra đi, Misaki đầy đầu hắc tuyến, đối mặt từng đôi lấp la lấp lánh đôi mắt, trong lòng bàn tay tất cả đều là tế tế mật mật mồ hôi.
"Dễ nghe! Âu nii-san, có thể lại bá một lần sao?" Một cái trát sừng dê biện nữ hài giơ lên tay đặt câu hỏi, mắt to vẫy vẫy, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Misaki... Trong tay khuếch đại âm thanh khí.
"Ân ân, muốn nghe!"
"Ta cũng là!"
Nhìn đến tiểu hài tử chờ đợi ánh mắt có chút ngượng ngùng, Misaki gãi gãi đầu, không đành lòng cự tuyệt, vì thế cứ như vậy thích nghe ngóng mà mở ra một cái buổi sáng đơn · khúc · theo · hoàn.
Vì cái gì các ngươi đều nghe không nị! Ta quả nhiên là cái giả nhà trẻ học sinh đi! ( ngươi vốn dĩ chính là giả )
Mạnh mẽ nhịn xuống muốn trốn học dục vọng, toái toái niệm vài biến cùng Totsuka bảo đảm, Misaki mới kiệt lực khắc chế chính mình muốn bạo tẩu nội tâm.
Tâm mệt quá, cảm thấy sẽ không yêu nữa.
Còn không dễ dàng ngao đến tan học, đi ở đường sông bên cạnh, Misaki cái này ngạo kiều tuy rằng mặt ngoài ghét bỏ đến không được, nhưng trên thực tế đã bị hung hăng mà tẩy não một lần, đi tới đi tới trong miệng tự động tự giác hừ ra tới.
"Ta ở đường cái biên nhặt được một phân tiền......"
Kim sắc hoàng hôn rào rạt sái lạc, đi theo dưới chân chảy nhỏ giọt nước sông từ từ chảy xuôi, gió đêm nhẹ phẩy mà qua, thoải mái thanh tân thoải mái, lệnh hừ đến chính hăng say Misaki cảm thấy sung sướng mà nheo lại mắt.
Tuy rằng không biết khi nào mới có thể biến trở về đại nhân, nhưng giống như hiện tại làm tiểu hài tử tựa hồ cũng không tệ lắm.
"Binh" một tiếng giòn vang, một quả đồng bạc từ phía trước leng keng quang quang mà lăn xuống. Bởi vì thân cao vấn đề, chỉ lo nhặt lên trên mặt đất tiền xu, Misaki không nhận thấy được hắn phía trên bao phủ một thật lớn hắc ảnh.
"Không phải đâu, nói nhặt được tiền liền nhặt được tiền." Trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm mà lẩm bẩm, Misaki còn ở suy tư đi nơi nào tìm cảnh sát, nhất thời không bắt bẻ hậu quả chính là cho đến đụng phải người trước mặt sống lưng.
"Sách, xem ta phát hiện cái gì." Này quen thuộc cường điệu, quen thuộc chế phục, quen thuộc hơi thở, vì cái gì hắn hôm nay muốn như thế bất hạnh nửa đường gặp được xú Saru!
"Xú Saru muốn đánh nhau sao?" Misaki phản xạ có điều kiện rống ra tiếng sau, vốn dĩ trên mặt còn có điểm do dự Fushimi Saruhiko nhanh chóng treo lên vẫn thường trào phúng mặt, xả tùng chế phục cổ áo, lộ ra phía dưới bị bỏng quá Homra tiêu chí, câu được câu không mà quát cào.
"Ta còn nói như thế nào ngửi được misaki hơi thở, lại nhìn không tới người." Ngồi xổm xuống thân cùng biểu tình xấu hổ và giận dữ Misaki đối diện, Fushimi nhếch môi, mắt kính nhấp nháy nhấp nháy mà phản quang, rất giống kinh điển trinh thám kịch vai ác biến thái mặt, âm cuối mơ hồ lang thang, "misaki vốn dĩ thân cao cũng chỉ có 166.9cm, hiện tại thật đúng là kiều · tiểu ~"
"Cảm giác có thể một ngụm ăn luôn bộ dáng ~"
"Xú — xú Saru, ngươi là biến thái sao! Còn có ngươi như thế nào sẽ biết ta thân cao! Rõ ràng liền ta chính mình đều không rõ ràng lắm!" Thẹn quá thành giận hạ Misaki hoàn toàn đã quên hắn hiện tại tiểu hài tử thân thể, tự cho là trung khí mười phần rống giận tới rồi Fushimi trong tai, kia đều là · manh · manh · đát tiểu nãi âm.
Thân thể sung sướng mà run rẩy, cổ họng vài sợi tiết lộ cười khẽ phảng phất cũ kỹ đàn cello cầm huyền dao động, khàn khàn mà gợi cảm. Fushimi Saruhiko tiếp tục vô hạn cuối mà đùa giỡn thu nhỏ Misaki, không chút khách khí mà vươn tay chọc chọc Misaki trơn mềm khuôn mặt, "Rõ ràng là cái tiểu quỷ, cư nhiên bày ra đại nhân bộ dáng thuyết giáo, thật đúng là đương chính mình hiện tại vẫn là cái đại nhân sao?"
"Vừa mới là ở ca hát đi, sách, xướng đến khó nghe đã chết cũng theo ta nghe được hạ đi. Tới, làm ta ngẫm lại, Misaki là muốn đem ta rơi xuống tiền xu giao cho ta sao? Ta một chút đều không ngại nga ~, mi—sa↗ki↘~"
"Ai cần ngươi lo, xú Saru!" Tay phải nắm chặt tiền xu chém ra một quyền, bị đối phương nhẹ nhàng tiếp được, không cam lòng nhận thua, Misaki phần eo một cái sử lực đặng chân ngắn nhỏ triều Fushimi bụng đá.
Phía sau con sông sóng nước lấp loáng chiết xạ khóe mắt, mắt kính che đậy tiếp theo mạt hối sắc một lược mà qua, Fushimi giả vờ đại ý thuận thế ôm sát Misaki, hướng trong sông lăn.
Xôn xao tiếng nước che đậy tràn đầy lửa giận oán giận, Misaki vẻ mặt mộng bức ngồi yên ở nước cạn khu vực, tóc tí tách rơi xuống bọt nước, nào ba ba mà dính vào trên mặt, chỉnh một cái chật vật vô cùng gà rớt vào nồi canh.
Một vị khác hiển nhiên cũng hảo không đến chạy đi đâu, nhưng giống như tâm tình nhìn qua cũng không tệ lắm, tung bay âm cuối không bởi vậy hạ điều, còn lăng là giơ lên vài phần, "mi—sa↗ki↘, cho nên ta đều nói đi, lúc trước ngoan ngoãn đem tiền xu giao cho ta không phải hảo sao?"
Không cần đem một quả thuần khiết tiền xu nói giống như hắn trinh xôn xao —— giống nhau a uy, ngươi cái tử biến thái xú Saru! Loại chuyện này không cần ngón chân đầu tưởng đều biết ta sao có thể đem một cái tượng trưng ta trinh xôn xao —— tiền xu giao cho một cái ta ghét nhất biến thái a uy!
Di? Giống như có chỗ nào không rất hợp bộ dáng?
"Cả người ướt dầm dề, thật phiền toái...... Đều là Misaki tùy hứng sai đi. Chẳng lẽ không nên có chút bồi thường sao?"
"......"
"Sách, về sau Misaki khẳng định sẽ thoái thác rớt đi, một khi đã như vậy, Misaki đi nhà ta thay quần áo hảo, ta muốn ăn hải sản cơm."
Ngươi này rõ ràng là ở ngược đãi nhi đồng đi! Ngươi lương tâm đâu?
Khóe miệng bứt lên một mạt cười lạnh, Misaki lãnh khốc vô tình mà cự tuyệt.
"Không đi."
"Cho dù bị ngươi tôn kính Mikoto - san nhìn đến cũng không quan hệ."
"...... Dám có động tác nhỏ ngươi liền chờ chết đi!"
Làm lơ Misaki ngoài mạnh trong yếu uy hiếp, đem Misaki ôm ở trong khuỷu tay, may mà quần áo ướt ngăn cách hai người tiếp xúc địa phương chính mình lặng yên lên cao nhiệt độ cơ thể, mới không có thể bị Misaki phát hiện chính mình dị thường kịch liệt nhảy lên mạch đập.
Rốt cuộc còn tưởng rằng sẽ bị cự tuyệt tới.
Không có biện pháp, ai làm chiêu số thực thi đối tượng chỉ có một, vẫn là cái ngu ngốc chết ngạo kiều, những người khác hắn liền phản ứng đều ngại phiền toái.
Trên đường hai người không khí ngoài ý muốn an tĩnh, lục tung cấp Misaki tìm ra chính mình khi còn nhỏ quần áo tròng lên, không chỉ có không được đến cảm tạ, còn phải tới nào đó khó hầu hạ gia hỏa ghét bỏ.
"Vì cái gì như vậy đại." Trống rỗng cổ tay áo trường ra một mảng lớn, Misaki nhăn lại tú khí chóp mũi, hơi hơi đô khởi miệng.
"Có xuyên, ngươi liền chắp vá xuyên đi, rốt cuộc có thể tìm ra theo ta 10 tuổi tả hữu quần áo." Tầm mắt thanh hắc vô pháp che lấp, Fushimi nằm ngã vào trên giường, thuận lợi đem Misaki quải sau khi trở về, hắn bàn tay to chụp tới, liền đem Misaki chặt chẽ khóa ở trong ngực.
"Đừng nhúc nhích, ta liền ôm một hồi." Đối phương khẩn cầu ngữ khí khó được toát ra nhè nhẹ yếu ớt, tâm bỗng dưng bị châm nhẹ nhàng một trát, truyền đến rất nhỏ đau đớn, Misaki đình chỉ còn ở giãy giụa tay chân, dưới đáy lòng cắt thanh, thân thể lại ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh, phục tùng mà súc ở Fushimi ngực chỗ.
Liền lúc này đây hảo, đừng nghĩ quá nhiều. Một chút cũng đều không hiểu chiếu cố chính mình xú Saru, khẳng định lại không hảo hảo nghỉ ngơi, thức đêm tăng ca, thanh tổ sự vụ làm không xong sẽ không cho người ta làm sao?
Hai người dựa vào thân cận quá, nóng rực độ ấm không hề giữ lại mà truyền lại, Misaki trợn tròn mắt, lộng lẫy mắt vàng ảnh ngược xuất phục thấy tiêm mật lông mi, căn căn rõ ràng, ngẫu nhiên nhẹ nhàng run rẩy, như một phen tiểu bàn chải quét qua nội tâm, làm hắn ngứa khó nhịn.
Lại nói tiếp, Fushimi gương mặt này ở trước kia đi học thời điểm liền rất được hoan nghênh tới. Thiết, mạc danh mà khó chịu đây là chuyện gì xảy ra.
Mũi tú rất, lông mi nhỏ dài, ngay cả kia trương tổng làm hắn bực bội môi đường cong hoàn mỹ hơi hơi nhấp khởi, hơi nhiệt hơi thở từ khe hở dâng lên mà ra, thoáng dính ướt bên ngoài, như là đồ một tầng mật ong, nhìn qua ngọt tư tư.
Ngơ ngẩn lăng nhìn chằm chằm đối phương miệng nhìn thật lâu, quỷ sai thần sử dưới, hắn thật cẩn thận mà gần sát, thấp thỏm bất an mà nhắm mắt lại, đem chính mình dấu môi ở đối phương trên môi, còn vô ý thức mà vươn đầu lưỡi liếm liếm.
Ngô...... Không phải ngọt.
Suy nghĩ không bờ bến, chuyên chú với dư vị đầu lưỡi nhũ đầu truyền đến hương vị, Misaki không chú ý tới bị hắn đánh lén người sớm đã thanh tỉnh, tay phải vòng đến hắn cái ót, đem nụ hôn này chậm rãi gia tăng.
Đầu lưỡi duyên môi phùng tham nhập, khí thế mãnh liệt quấn lấy không kịp phản ứng đầu lưỡi, phiên giảo ra vào, mỗi một lần liếm láp thong thả mà lưu luyến, triền miên mà tình · sắc, luyến tiếc buông ra một phân một hào.
Misaki chỉ cảm thấy chính mình hô hấp bị hung ác đoạt lấy, ngực tạc nứt giống nhau nhanh chóng phập phồng, như chỗ nước cạn một cái gần chết chi cá, hấp thu còn thừa không có mấy dưỡng khí. Đương hắn cho rằng này phân phảng phất thiên hoang địa lão hôn môi không có cuối khi, đối phương rốt cuộc bỏ được quá độ thiện tâm buông tha hắn.
Chỉ tới kịp từng ngụm từng ngụm thở dốc, từ xương quai xanh đến vành tai ửng đỏ một mảnh, Misaki rũ mềm tay nhỏ để ở Fushimi ngực, đảo tam giác mắt bất mãn mà điếu khởi, lại bởi vì lan tràn thủy quang mà có vẻ không hề uy hiếp lực.
"Ngươi... Ở... Ha a... Làm cái gì!"
"Những lời này chẳng lẽ không nên là ta hỏi misaki sao? Ân ~ đánh lén rõ ràng là misaki đi, ta bất quá này đây bỉ chi đạo còn thi bỉ thân, chính ngươi khơi mào tới hỏa chính là yêu cầu chính ngươi tới diệt nga ~mi—sa↗ki↘"
Tiếp tục đè thấp đầu lấp kín Misaki rầm rì oán giận, không cho hắn quá nhiều tự hỏi thời gian, Fushimi ngón tay linh hoạt đẩy ra rộng thùng thình quần áo, hơi lạnh đầu ngón tay duyên khô ráo bụng một đường hướng lên trên, ở xương quai xanh chỗ lưu lại một vòng, tiếp theo đi tới dễ dàng nhất thải vốc mảnh đất ác thú vị đâu vòng, lạnh lẽo điện lưu len lỏi làn da mặt ngoài, khiến cho từng trận rùng mình.
"Biến thái Saru...... Ngô......" Mắt đuôi mạn thượng đỏ thắm, ướt át thủy quang muốn ngã không ngã treo ở lông mi thượng, Misaki đã không có dư thừa sức lực phản kháng, miệng lại một khi nắm giữ khe hở, đứt quãng thổ lộ mắng, "Liền tiểu hài tử đều có thể xuống tay biến thái, luyến · đồng · phích xú Saru...... Ha a......"
"Nếu là ngươi, biến thành luyến · đồng · phích cũng không có gì không hảo ~"
Thân thể các nơi quay cuồng nhiệt ý, phảng phất ở nước sôi trung bị bắt kéo vươn dài triển cành, Misaki hoảng hốt gian cơ hồ cho rằng chính mình đem bị này xâm nhập sở hữu cảm quan ồn ào náo động sở chết đuối.
"Nóng quá......"
Fushimi màu xanh đen đôi mắt đã hoàn toàn bị bóng đêm nhuộm dần, nhìn không tới một tia ánh sáng, tầm mắt một tấc tấc tuần tra một lần nữa biến trở về đại nhân bộ dáng Misaki. Tối tăm ánh đèn đánh vào tiểu mạch sắc da thịt, bị đập vỡ vụn quần áo rải rác đáp trụ bộ vị mấu chốt. Cơ hồ khó có thể ức chế mà thấp thấp thở dốc, gần như tán thưởng lời nói bị lăn lộn hầu kết cách trở, biến mất ở lẫn nhau giao hòa hô hấp gian.
"Ta......misaki......"
Đối phó ngu ngốc đại khái thật sự chỉ có thể dùng thẳng cầu.
"My love" ta ái
"My soul" ta linh hồn
"My desire" ta dục niệm
"Câm miệng a... A!"
Dùng nhất sắc bén răng nanh thật sâu gặm cắn Misaki oánh nhuận đầu vai, nhè nhẹ vết máu từ răng phùng chảy ra, nhiễm hồng môi dưới, điên cuồng mà kiên quyết bộ dáng cùng Fushimi tràn ngập đoạt lấy tính ánh mắt cùng nhau, khắc sâu dấu vết ở Misaki đồng tử chỗ sâu trong, dấu vết ở nhất ẩn nấp đầu quả tim.
Tựa thỏa hiệp giống nhau dùng cánh tay vòng lấy đôi mắt, cắn môi dưới, Misaki không nói gì cam chịu đối phương xâm lược.
Còn nói ta bổn, xú Saru, chính mình không phải cũng là bổn đã chết sao? Loại này vụng về lấy cớ ai tin a.
『untill death do us apart 』
Thật là bại cho ngươi......
Ngày hôm sau sáng sớm ánh mặt trời từ từ dâng lên, nhảy lên thượng ở ngủ mơ người thẳng thắn mũi, duyên tán loạn chăn đơn lặng lẽ chảy xuống.
Lông mi rung động, hơi hơi lộ ra một cái phùng, một trương tờ giấy bị đè ở một quả tiền xu hạ, lóe cực lóa mắt ngân quang xâm nhập hắn tầm nhìn.
"Ngươi liền giá trị này một cái tiền xu, biến thái chết Saru!"
"Còn có...... Miễn cưỡng thừa nhận ngươi không phải phản đồ hảo...... Thiết, ngươi không cũng vẫn là đi theo Thanh Vương, này liền chứng minh ngươi vương chính là hắn đi. Cho nên, nếu lần sau ngươi không đối ta làm loại chuyện này, ta liền thoáng thừa nhận ngươi là cái nam tử hán hảo, ngàn vạn đừng nghĩ quá nhiều. —— Yata Misaki lưu"
Sách, mắng ta mắng như vậy vui vẻ, ngày hôm qua rõ ràng liền rất thoải mái.
Như vậy chửi thầm, nhưng Fushimi đáy mắt lại rõ ràng bốc cháy lên sung sướng ngọn lửa, đem tích lũy khói mù toàn bộ thiêu đốt hầu như không còn.
Duỗi tay đem kia cái tiền xu nắm ở lòng bàn tay, tựa hồ còn có thể cảm thụ người nọ nhiệt độ cơ thể, hắn câu môi bật cười, tươi cười thoải mái mà thả lỏng.
"Nếu ta liền giá trị một cái tiền xu nói, như vậy miễn phí Misaki tính cái gì, a."
Bất quá liền tính là miễn phí, cũng tuyệt đối là một mình ta chuyên chúc miễn phí.
Ngu ngốc Misaki. Lần sau tái kiến ta đã có thể không khách khí lạc ~
——The end———
Cuốn tam ma sáo MAGI
Chapter 24 đi ngang qua sân khấu lười biếng ngày đầu tiên
Mù mịt cát vàng che trời lấp đất, uốn lượn phía chân trời cực đoan nơi. Dõi mắt trông về phía xa, mới vừa rồi thấy mấy cái mông lung bóng người, bước đi vững vàng, ở gió cát đi qua.
Nhưng mà này có thể nói quỷ dị thần kỳ một màn lại không người có thể nhìn thấy, phạm vi mười dặm, đừng nói người, ngay cả căn thảo TM đều nhìn không thấy.
"Thảo!"
Đừng hiểu lầm, này không phải đối với thảo thâm tình kêu gọi, mà là mỗ vị bị bắt ở gió cát thiên lý đi rồi mấy cái giờ nồng hậu oán niệm.
"Quả nhiên kia khối phá đá phiến liền không có hảo tâm, lúc trước liền không nên làm chủ quân cứu hắn, đáng giận a a a!" Jiroutachi bắt lấy bên người Taroutachi bả vai, bộ mặt dữ tợn mà rít gào.
"Ngươi nhân thiết rớt. Còn có ngươi lại kêu nói, hạt cát liền phải đi vào miệng." Thanh lãnh như tuyết tiếng nói chậm rãi tham gia táo buồn thời tiết, mặc dù lỗ tai bị đệ đệ cuồng loạn thanh âm lấp đầy, Taroutachi vẫn như cũ duy trì một bộ quân tử như gió, khí tiết cao lượng đạm nhiên, liền mặt mày độ cung cũng chưa biến hóa nửa phần.
"Hiện tại là chú ý nhân thiết thời điểm sao! Huynh trưởng, ngươi nhìn xem đây là địa phương nào! Nếu không phải chúng ta là đao kiếm không ăn uống cũng không quan hệ, còn có...... A phi." Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị uy một ngụm hạt cát, chỉ lo phun tào hậu quả chính là đã quên tiếp tục duy trì linh lực phát ra, vòng bảo hộ oanh vỡ vụn. Jiroutachi cũng không rảnh lo chính mình trang dung, tại chỗ phi phi phi ý đồ phun ra chính mình trong miệng hạt cát.
Đừng tưởng rằng ngươi quay đầu nhân gia liền không phát hiện ngươi giơ lên khóe miệng a, còn nói chúng ta thiết băng rồi, huynh trưởng, thân huynh trưởng a!
"Sao sao, bình thường tâm bình thường tâm, tuy rằng ta cũng tưởng đem kia khối đá phiến bắt được tới cắt thành mấy khối ma thành phấn, đảo tiến ngầm nói. Nhưng hiện tại vẫn là đến ngẫm lại đi trước đi ra ngoài đi." Ishikirimaru mỉm cười kể lể, mặt không đổi sắc nói ra lệnh người lưng chợt lạnh lời nói.
Ngày thường tỉ mỉ bảo dưỡng làn da môi nhân gió thổi mà có chút khô ráo, Jiroutachi bất mãn mà đô khởi miệng, lại cũng ăn giáo huấn, hành vi nhiều ít thu liễm chút, "Vạn nhất chủ quân bởi vì nhân gia như vậy không muốn đụng vào nhân gia làm sao bây giờ. Nhân gia mới không cần biến thành không xong bộ dáng đi gặp chủ quân."
Đi ở đội ngũ phía sau, bước chân kéo kéo dài xấp, Akashi nhắm mắt nghiêng tai lắng nghe dần dần tới gần lục lạc tiếng vang, bỗng nhiên đẩy ra một mạt kim màu xanh lục ánh mắt.
"Tới."
"Xem ra hắn còn không có làm được như vậy tuyệt." Đồng dạng cảm nhận được quen thuộc hơi thở đang tới gần, Jiroutachi sửa sang lại vừa mới bị lộng loạn búi tóc, "Thật là đã lâu không thấy đâu. Quả nhiên vẫn là đến uống rượu chúc mừng một phen đi."
"Xin đừng dạy hư nhà ta tiểu hài tử, tuy rằng ta giống nhau lười đến ngăn cản."
"Rượu chính là trên đời trân bảo, như thế nào có thể xem như dạy hư tiểu hài tử! Ha ha ha."
"Akashi! Jirou tang, Tarou tang còn có Ishikirimaru tang! Cuối cùng tìm được các ngươi!" Aizen Kunitoshi mại động chân ngắn nhỏ cọ cọ cọ chạy đến Akashi bên người, tóc đỏ phi dương, đôi mắt sáng long lanh phản cực kỳ lóa mắt quang mang, tươi cười sang sảng tươi đẹp.
"Chủ quân ở hoàng đế quốc chờ chúng ta nga. Lại nói tiếp, lúc ấy chủ quân phanh mà từ thiên hạ rơi xuống, thật là làm ta sợ muốn chết! Còn hảo có Iwatooshi tiếp được, tuy rằng ngày thường tổng cảm thấy chủ quân ăn đến quá ít, nhưng hiện tại xem ít nhiều chủ quân thể trọng thực nhẹ."
Không, đó là đá phiến ở phát huy tác dụng, liền điểm này đều làm không tốt, hắn tốt nhất tự hành biến thành thế giới chất dinh dưỡng. —— đến từ hiểu biết nội tình đao kiếm tổ ám mà khinh bỉ.
"Ano, tiểu Aizen, có thể phương tiện nói cho chúng ta biết vị kia là ai sao?" Jiroutachi dùng ánh mắt ý bảo hưng phấn quá mức Aizen quay đầu lại chú ý một chút hắn sắp nổ mạnh tiểu đồng bọn.
"Tiểu Aizen ~~~ nơi này không khí thật sự quá làm người khó chịu, ta làn da đều trở nên khô ráo thật nhiều, ta quần áo cũng bị làm dơ, còn có chán ghét đà xe, không có chiến đấu lộ trình, hết thảy đều nhàm chán vô cùng ~~~~~"
Từ trong xe chui ra tới, Ren Kouha nhão nhão dính dính dán ở Aizen phía sau lưng, kéo đuôi dài âm làm nũng, thành công đổi lấy Aizen bất đắc dĩ chống đẩy.
"Kouha, ngươi dựa thân cận quá. Trên người đều là hãn, thật là khó chịu. Được rồi được rồi, cùng lắm thì trở về bồi ngươi đánh nhau."
Cọ một chút nháy mắt hăng hái, Ren Kouha trảo quá Aizen tay tả hữu lắc lư, "Thật sự! Không được đổi ý! Đổi ý nói, tuyệt đối không buông tha ngươi nga ~~~~~"
"Là là." Khẳng định gật đầu, ngựa quen đường cũ đem mỗ chỉ đại hình koala trấn an xuống dưới, Aizen Kunitoshi vì hai bên làm giới thiệu.
"Akashi · Kuniyuki, ta người giám hộ. Tuy rằng trước nay đều không đáng tin cậy là được."
"Ishikirimaru tang, Taroutachi tang, Jiroutachi tang, này đó đều là ta kính trọng đồng bạn. Đương nhiên Aizen minh vương cùng chủ quân tái cao!"
"Vị này chính là hoàng đế quốc đệ tam hoàng tử, Ren Kouha, ta tân nhận thức bằng hữu. Ít nhiều hắn ta mới có thể ở chỗ này đứng vững chân."
"Nha, các ngươi hảo, ta là Ren Kouha." Bị thuận lợi trấn an màu đỏ tóc dài thiếu niên treo lên chiêu bài thức chữa khỏi hệ thiên sứ mỉm cười, thấy thế nào như thế nào thuần lương, cùng vừa mới âm trầm nhiếp người bộ dáng quả thực khác nhau như hai người.
"Vài vị mời theo chúng ta tới." Ba gã thị nữ đưa bọn họ nghênh tiến xa hoa đà trong xe. Đệm mềm kim ngọc để qua một bên uốn lượn, sa mỏng lăng la đan chéo rủ xuống đất, ngồi ở trung ương ghế trên, cánh tay còn một hai phải kéo Aizen, hưởng thụ thị nữ thật cẩn thận mà hầu hạ, Ren Kouha mười phần mười tùy hứng bị chịu nuông chiều tiểu hài tử hình tượng.
"Các ngươi chủ quân ở ta đại ca nơi đó bị chiêu đãi thực hảo nga, ta chính là lần đầu tiên thấy đại ca như vậy coi trọng một người đâu ~~~~~~ liền giữa trưa cơm đều không ăn một hai phải cùng hắn đãi ở một khối."
Trực lai trực vãng cá tính làm hắn không chút nào che lấp đem một thân dấm vị oán niệm phóng thích, phía sau thị nữ không cẩn thận sát hư một tiểu khối cổ áo, hắn tức khắc dựng mi, đem tích tụ bất mãn phát tiết đến trên người nàng, bàn tay không lưu tình chút nào mà chà đạp đối phương.
"Cho ta hảo hảo sát a! Đây chính là ta thích nhất quần áo!"
"A ~" bị đánh thị nữ vẻ mặt thỏa mãn, chuyên môn đem mặt dựa qua đi cấp Ren Kouha tấu, không chỉ có như thế, mặt sau hai cái thị nữ tràn đầy hâm mộ mà mở miệng: "Ta cũng hảo tưởng bị đại nhân đánh......"
Ta đại khái là thấy được xà tinh bệnh.
Lần đầu thấy như vậy quái dị vặn vẹo quan hệ, Jiroutachi đệ cái mịt mờ ánh mắt cấp đã thấy nhiều không trách, hoàn toàn không ngại Aizen Kunitoshi.
'? '
' như ngươi chứng kiến máu S cùng chung cực run M, thói quen liền hảo. '
Trải qua mấy tháng rèn luyện, Aizen Kunitoshi tỏ vẻ: Này tính cái gì? Các ngươi gặp qua hắn huynh khống thuộc tính bùng nổ thời điểm sao? Nima so Hotarumaru còn muốn hung tàn, lấy cái 50 mễ đại đao liền triều người huy đi, một kích tập thể chém eo, mà đều thừa nhận không tới nứt thành từng đạo. May mắn ta mãn cấp mãn tính cơ động, bằng không thật đúng là không có biện pháp tại đây điên lên muốn mệnh tiểu tử thủ hạ sinh tồn xuống dưới.
Đừng nói nữa, quả thực một phen chua xót nước mắt. Trở thành bằng hữu phía trước là cái di động hung khí, trở thành bằng hữu lúc sau là cái di động siêu cấp dính người thăng cấp bản hung khí, ta có thể làm sao bây giờ? Ta cũng thực tuyệt vọng. Sống không còn gì luyến tiếc mặt.jpg
' vất vả ' đọc hiểu Aizen bình tĩnh mặt ngoài khổ bức tâm lý, Jiroutachi ở tinh thần thượng cho Aizen thân thiết đồng tình, tuy rằng cũng chả làm được cái mẹ gì.
"Hotarumaru đâu? Bất hòa ngươi cùng nhau sao?" Akashi dựa vào xe ngựa vách tường, một chân khúc khởi, thon dài ngón tay đáp ở bên miệng lười biếng mà hà hơi.
"......"
Nguyên bản nhếch lên ngọn tóc uể oải ỉu xìu mà gục xuống xuống dưới, bị Akashi nhắc tới cái này đề tài, Aizen hốc mắt nhanh chóng súc một tầng sương mù, đôi tay theo bản năng tích cóp khẩn: "Kỳ thật lúc ấy cùng nhau sau khi rời khỏi, ta ngất đi, tỉnh lại lúc sau liền ở hoàng đế quốc cảnh nội, Hotarumaru vốn dĩ cùng ta cùng nhau rơi xuống, nhưng là ta lại căn bản cảm thụ không đến hắn hơi thở."
"Đều là ta không đủ cường, nếu ta không có ngất xỉu đi thì tốt rồi."
"Nột, tìm cá nhân mà thôi, lấy ta nhân mạch tuyệt đối có thể giúp ngươi tìm ra nga, tiểu Aizen." Ren Kouha tin tưởng tràn đầy mà bảo đảm, "Thật sự không được còn có đại ca ở, ta đại ca lợi hại nhất!"
"Hơn nữa có thể cùng ta bất phân thắng bại, Aizen ngươi thật sự rất mạnh nga ~~~~" rõ ràng là tự luyến lời nói lại dị thường thẳng thắn chân thành, Ren Kouha dùng hắn đặc có phương thức tới an ủi Aizen.
Aizen Kunitoshi cảm thụ Akashi đặt ở chính mình trên đầu dày rộng bàn tay, nghe được hắn người giám hộ trước sau như một chậm trễ trả lời: "Hotarumaru nói, tuyệt đối không thành vấn đề ——, cùng đi tìm đi, ta ngẫu nhiên cũng nên kết thúc một ít người giám hộ trách nhiệm."
"Ân!"
"Chủ quân biết không?"
"Không có, ta tạm thời giấu diếm xuống dưới."
"Vẫn là thẳng thắn nói cho hắn đi, ngươi không có khả năng giấu đến lâu lắm." Bởi vì chủ quân bên người còn có kia khối đá phiến ở.
"Là, ta sẽ đúng sự thật nói cho chủ quân." Aizen Kunitoshi ánh mắt kiên định mà nóng rực, tràn ngập nhiệt tình, "Hotarumaru tuyệt đối còn ở chỗ nào đó chờ đợi chúng ta! Nhất định sẽ đem hắn tìm được!"
Bảy tám thất lạc đà trôi giạt từ từ bước qua dưới chân hoang mạc, gió cát chở bên trong xe nhỏ vụn ngôn ngữ, cùng trời cao chỗ kim sắc điệp trạng Rukh cùng bay đi hoàng đế quốc hành cung.
Hoàng đế quốc hành cung ——
Bị Aizen đám người nhắc mãi Tanaka giờ phút này chính vẻ mặt tâm mệt ứng phó trước mặt Kouen lải nhải, cuồng nhiệt vô cùng một loạt hỏi chuyện.
"Ngươi biết rất nhiều tri thức đi! Thế giới này ở ngoài có phải hay không còn có khác thế giới! Nói cho ta! Nhanh lên nói cho ta!" Đối với tri thức lòng hiếu học cao hơn hết thảy, nếu không phải ngại với Tanaka bản thân lực lượng, chỉ sợ bạo tẩu Ren Kouen sẽ trực tiếp gần người, bắt lấy Tanaka bức bách hắn giảng ra sở hữu hắn biết đến sự tình.
Ai a uy di a nga...... Hảo phiền toái...... Hảo muốn ngủ......
"Thực sảo sao? Tanaka - kun." Đá phiến thanh âm ở trong đầu vang lên.
Tuy rằng không trả lời người vấn đề giống như thực xin lỗi, nhưng là quả nhiên vẫn là cảm thấy thực sảo. Nghĩ như vậy, Tanaka không chút do dự gật đầu.
Đừng hỏi, ta thật sự không biết a......
"Kia giao cho ta đi." Đá phiến nhẹ nhàng cười đem Tanaka ôm vào trong lòng, "Trước ngủ một giấc đi, Tanaka - kun."
Ở đá phiến mềm nhẹ thôi miên hạ, Tanaka mơ mơ màng màng lâm vào hôn mê, thập phần tín nhiệm đem tự thân thân thể nhường ra đi.
Hai người giao lưu từ bên ngoài xem bất quá một cái chớp mắt, Tanaka quanh mình khí thế thoáng chốc thay đổi, lồng lộng nga Thái Sơn cao mật áp lực ngưng tụ với này phương nho nhỏ không gian nội, đè lại lý trí đang đứng ở trốn đi trạng thái Ren Kouen, mạnh mẽ túm hồi hắn bình tĩnh.
"Bình tĩnh lại sao?" Cảm thấy mỹ mãn sử dụng Tanaka thân xác, duy trì Tanaka lười biếng trạng thái, để tránh Tanaka tỉnh lại lúc sau bởi vì chính mình mặt bộ có chút vận động quá nhiều mà mệt nhọc. Sủng Tanaka si hán cuồng ma · đá phiến làm xong hết thảy, trên người bễ nghễ hết thảy lãnh tình tư thái không hề che lấp, trừ phi đối mặt Tanaka mới có phong phú tình cảm hai tròng mắt không gợn sóng, nhìn thẳng dần dần ổn định xuống dưới hoàng đế quốc đệ nhất hoàng tử.
"Các hạ là ai?" Hai người trước sau khác biệt quá lớn, người sáng suốt liếc mắt một cái nhìn ra, khôi phục lý trí lúc sau, cho dù phía sau lưng bị đá phiến uy thế sở áp chảy ra một tầng hơi mỏng mồ hôi lạnh, Ren Kouen sắc mặt trầm ổn thẳng thắn đứng thẳng, ngữ khí không kiêu ngạo không siểm nịnh.
"Ta là ai ngươi không cần biết nga ~"
"Chỉ là ngươi làm hắn không thoải mái, cho nên cho ngươi một chút nhắc nhở thôi."
"Ta biết ngươi yêu cầu cái gì, mà ta vừa lúc có cái gì."
"Các hạ có cái gì yêu cầu?"
Đá phiến chút nào không thèm để ý đối diện nhân chính mình ngôn ngữ mà chợt lửa nóng ánh mắt, cũng không thèm để ý này nhân loại đối hắn có cái gì cái nhìn. Hắn đại bộ phận tâm tư đều đặt ở ngủ say trung Tanaka trên người, nhạy bén bắt giữ đến hắn trên người giây lát lướt qua ám hắc hơi thở, ấn đường ẩn ẩn lung một chút tối tăm.
"Ta yêu cầu tìm một người, chuẩn xác nói một cây đao. Ta tưởng ngươi đại khái hoặc nhiều hoặc ít có hiểu biết đến, rốt cuộc bọn họ đi vào nơi này cũng không phải một ngày hai ngày sự tình."
"Không muốn biết sao? Thế giới này chân thật?"
Đồng tử đột nhiên chặt lại, Ren Kouen quyết đoán đồng ý, "Hảo. Ta sẽ vận dụng hoàng đế quốc thế lực sưu tầm, còn thỉnh các hạ đến lúc đó không cần lật lọng mới hảo."
"Sẽ không. Ta nói được thì làm được." Nếu không phải hắn lực lượng yêu cầu thời gian dài cùng Tanaka dung hợp, hơn nữa thế giới này thế giới ý chí đã đọa chuyển không biết ẩn thân nơi nào, yêu cầu đem nó dẫn ra tới, hắn mới sẽ không áp dụng như vậy phiền toái phương thức.
Còn có cái này quốc gia Hoàng Hậu đáng giá lợi dụng một phen, bất quá tiếp xúc thời điểm vẫn là tiểu tâm một chút đi, rốt cuộc đối phương cùng thế giới ý chí có chặt chẽ liên hệ.
Tâm tư thiên hồi bách chuyển ở bụng vòng một vòng, đá phiến hơi điều chỉnh tư thế, thu liễm uy áp, liền đem thân thể còn cấp Tanaka. Ghế trên tóc đen thiếu niên nhắm mắt ngủ say, nhu nhược vô hại khí tràng làm người căn bản vô pháp biết được này trong cơ thể thế nhưng ẩn dấu một đầu bênh vực người mình đến cực điểm mãnh thú.
' thế giới ở ngoài lai khách sao? Quả nhiên thế giới này bất quá chỉ là muôn vàn thế giới trong đó một cái, cổ nhân theo như lời 3000 thế giới đều là chân thật tồn tại! Làm ta kiến thức một chút đi, ai dám trở ngại ta nhìn trộm tri thức, ta khiến cho hắn hoàn toàn biến mất ở trên thế giới! '
Bởi vậy, có đá phiến cùng Ren Kouen ám mà giao dịch, ít nhất Tanaka mấy ngày nay đều xảo diệu tránh đi Ren Gyokuen hành tung, qua vài thiên thảnh thơi thảnh thơi nhật tử. ( tuy rằng không có gì thời điểm là không thảnh thơi )
"Chủ công! Ta tới tìm ngươi cùng nhau ngủ trưa lạp." Không nghe thấy một thân trước nghe này thanh, sang sảng hoạt bát tiếng nói đại thật xa liền truyền tới Tanaka nơi đó, không cần trợn mắt, Tanaka liền biết Monoyoshi Sadamune lại mang theo nào đó khổ bức ngây thơ tiểu thiếu niên Ren Hakuryuu cùng ngạo kiều đơn xuẩn tiểu công chúa Ren Kougyoku tới tìm hắn đoạt giường ngủ.
...... Vốn đang tưởng cự tuyệt, nhưng là hoàn toàn lười đến mở miệng a......
"Chủ công quả nhiên còn ở ngủ, hì hì."
Bởi vì lâu lắm không gặp, Monoyoshi Sadamune dính người thuộc tính đại bùng nổ, đi đến nơi nào cùng Ren Kouha đều có liều mạng.
"Hắn thật là các ngươi chủ công sao? Ta cũng chưa gặp qua như vậy lười chủ công, cùng huynh trưởng đại nhân hoàn toàn không giống nhau." Ren Kougyoku mỗi một lần nhìn đến thích lười thành tánh Tanaka đều sẽ cảm thấy thập phần không thể tưởng tượng, rốt cuộc nàng cũng coi như là gặp qua không ít kỳ kỳ quái quái nhân vật, nhưng đặc biệt thành Tanaka như vậy thật là thiếu chi lại thiếu.
"Chăn oai." Việc nhà kỹ năng điểm mãn Ren Hakuryuu động tác thành thạo giúp Tanaka sửa sửa hỗn độn xốc lên cái ly, còn thuận tiện cẩn thận dịch hảo góc chăn.
"Nếu không phải Sadamune ngươi kêu ta ta mới không tới đâu." Thuần thục quên đi chính mình mới vừa rồi tự chủ trương theo tới chân tướng, Ren Kougyoku tỏ vẻ: Tuyệt đối không phải bởi vì Tanaka ngủ đến quá thoải mái, làm hại nàng mỗi lần nhìn thấy hắn đều nhịn không được ngủ, quả thực là giải quyết ngẫu nhiên mất ngủ tàn phá làn da một rất tốt tay mới lại đây.
Ta chính là hoàng đế quốc thứ tám hoàng nữ, sao có thể làm như vậy hạ giá sự! ( ngạo kiều mặt )
"Là là, ta ôm chăn lại đây, mọi người cùng nhau ngủ đi!" Tươi cười điềm mỹ hồn nhiên, Sadamune tiểu thiên sứ trong miệng ngủ quả thực không thể lại thuần khiết, Hakuryuu yên lặng ôm chặt chính mình chăn, động tác thuần thục tìm hảo tự mình vị trí.
"Hừ, ta muốn ở bên ngoài ghế quý phi bổ miên, các ngươi đều đừng tiến vào nga." Làm ở đây duy nhất một người nữ tính, Ren Kougyoku tự động tự giác cùng nhất bang nam ngăn cách, chạy đến gian ngoài nghỉ ngơi trong chốc lát.
"Hảo ~" bên kia cũng ngoan ngoãn nằm hảo, Monoyoshi Sadamune triều Kougyoku phất tay, nhìn theo này rời đi sau, tầm mắt lập tức chuyển tới Tanaka trên người, không chớp mắt nhìn chằm chằm xem.
"Sadamune."
"Ân?"
Hakuryuu cùng Sadamune hai người cách Tanaka lén lút mà thấp giọng giao lưu. Cẩn thận vừa nghe, bọn họ thanh âm quả thực có thể xưng được với giống nhau như đúc, khó có thể phân biệt.
Mà bọn họ giờ phút này đều cùng nhau đè thấp thanh tuyến, lại cùng trung gian Tanaka tương tự độ trăm phần trăm.
"Ngươi sẽ cái gì trở về?"
Đây là Hakuryuu mấy ngày nay vẫn luôn ở sầu lo vấn đề, từ nhỏ lưng đeo quá mức trầm trọng quá khứ, có hay không nhiều ít thổ lộ tình cảm người, Monoyoshi Sadamune có thể nói là hắn cái thứ nhất giao cho bằng hữu.
Hắn thực quý trọng này phân hữu nghị. Nhưng là từ Tanaka đã đến lúc sau, hắn có thể rõ ràng phát hiện đối phương đại bộ phận tâm tư ánh mắt toàn bộ đều bị Tanaka chiếm cứ, tâm tư mẫn cảm yếu ớt, cái này nhìn như ôn nhu trầm ổn đại nam hài trên thực tế vẫn luôn thấp thỏm lo âu, hắn sợ hãi chính mình sẽ mất đi cái này bằng hữu.
"Ân." Vô pháp làm được lừa gạt Hakuryuu, Monoyoshi Sadamune thành thật thừa nhận sự thật này, quả nhiên nhìn đến đối diện Hakuryuu nháy mắt ảm đạm thiên lam sắc đồng mắt. Hắn hơi hơi cong môi gợi lên cười, "Nhưng là, Hakuryuu vẫn luôn vẫn luôn là ta quý trọng bằng hữu nga, chỉ có điểm này cho dù rời đi cũng sẽ không có bất luận cái gì thay đổi."
"Ta nói rồi đi, ta sẽ cho ngươi mang đến vận may."
Đồng tử rất nhỏ rung động, Hakuryuu nhu hòa khuôn mặt, nhẹ giọng đáp lại: "Cảm ơn, Sadamune."
"Hì hì hì, bởi vì chúng ta là bằng hữu a." Sadamune tươi cười luôn là không hề khói mù, dễ dàng thu hoạch người khác tín nhiệm.
Nói lên lúc ban đầu trước hết dung nhập hoàng đế quốc quyền lợi bên trong đao kiếm không phải Aizen Kunitoshi, cũng không phải cao lớn sang sảng thả ngoài ý muốn ôn nhu Iwatooshi, mà là tiểu thiên sứ thuộc tính Monoyoshi Sadamune.
Lúc ấy rớt xuống đến hoàng đế quốc hoàng thành ngoại, vừa lúc gặp Ren Hakuryuu đi ra ngoài giúp tỷ tỷ mua vật phẩm, bởi vì thị nữ lầm hai người thanh âm, náo loạn một cái đại ô long, hai người nhân duyên trùng hợp cho nhau nhận thức.
Trải qua mấy ngày ở chung, nội bộ kỳ thật thực khuyết thiếu quan ái Hakuryuu thực mau đối Sadamune dỡ xuống tâm phòng, biết được hắn không chỗ nào đường đi hoàn cảnh, cố ý khẩn cầu tỷ tỷ Hakuei hỗ trợ lộng một thân phận đi vào trong cung.
Lúc sau vài lần gặp được Ren Kougyoku càng là ngoài ý muốn bên trong ngoài ý muốn, ngày nọ tiểu thiên sứ vừa lúc nhặt được Ren Kougyoku trân quý Kouen chữ viết, bị một phen cưỡng bức tiểu thiên sứ bất quá hảo tính tình cười cười, còn thẳng thắn thành khẩn chính mình cũng làm quá cùng loại sự tình, thành công đạt được Kougyoku hảo cảm.
Vì thế này ba vị trưởng tỷ bếp, huynh trưởng bếp cùng với chủ công bếp dị thường thuận lý thành chương mà kết thành cách mạng hữu nghị, đi qua Monoyoshi Sadamune liền thành một cái tiểu đoàn thể, đại ngã mọi người mắt kính.
Hai người giải quyết khúc mắc, từng người đều có chút hưng phấn, lại ngượng ngùng tiếp tục nói chuyện quấy rầy Tanaka, đành phải âm thầm tiến hành chỉ có hai cái chung cực bếp mới hiểu ánh mắt giao lưu.
' tỷ tỷ đại nhân mỗi lần đều có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, có khả năng lại độc lập, còn thực ôn nhu, ta về sau nhất định phải tìm như vậy bạn gái! '
' di ~ nguyên lai Hakuryuu thích như vậy nữ sinh sao? Ta a, đảo thích cái loại này có chút lười biếng, thanh tú đến cực điểm, có đôi khi ngủ mơ hồ còn có vô ý thức bán manh làm nũng, a! Ta đã biết, càng giống chủ công càng tốt! '
' căn bản là là Tanaka đi! Còn cần giống sao? '
' ara, nói được cũng là đâu. Ta đây về sau liền lấy trở thành chủ công bạn lữ vì mục tiêu mà phấn đấu đi! Chủ công sẽ thích bộ dáng gì đâu? Ta muốn hay không đi xem một chút xôn xao —— thư tịch '
'...... Đủ rồi, cầu ngươi đừng nghĩ, tổng cảm thấy làm ngươi thức tỉnh rồi cực kỳ không xong thuộc tính. '
Hai người mắt to trừng lớn mắt, cho nhau nhìn nhau hồi lâu, thẳng đến Tanaka tỉnh lại bọn họ còn duy trì này tư thế động đều bất động.
Trầm mặc ngủ ở hai người trung ương, bị bắt thừa nhận hai người lửa nóng trắng ra ánh mắt, Tanaka đang ở tự hỏi chính mình tiếp theo ngủ tính khả thi.
A...... Có thể duy trì vẫn luôn trừng mắt tư thế, thật sự là quá ghê gớm. Ta liền duy trì nửa giây hoàn toàn mở mắt ra đều không thể làm được, Sadamune cùng Hakuryuu đều rất lợi hại......
"Các ngươi hai cái đang làm gì? Còn không ngủ sao?" Một bên đã nghỉ ngơi một vòng vén rèm lên Kougyoku nghi hoặc mà dò hỏi, thật lớn dấu chấm hỏi nổi tại đỉnh đầu.
Hakuryuu, Sadamune: Cho nhau đối diện lâu lắm thế cho nên mắt rút gân loại tình huống này vô luận như thế nào đều nói không nên lời!
"Không có việc gì, chỉ là ở tự hỏi nhân sinh." Hakuryuu diện than mặt ra vẻ bình tĩnh mà trả lời.
"Hôm nay cũng ở suy xét như thế nào lớn nhất hạn độ khai phá ta may mắn!" Đây là Sadamune tiểu thiên sứ xuẩn xuẩn trả lời.
Ở Tanaka trong cơ thể vây xem này hết thảy đá phiến: MDZZ
"Công chúa, Tam hoàng tử điện hạ đã trở lại." Ngoài cửa Ka Koubun thanh âm thành công giải cứu xấu hổ hai người.
Làm tốt lắm! Ka Koubun, ngươi thật là người tốt!
"Kouha ca ca đã trở lại sao? Thật tốt quá, Tanaka, Hakuryuu, Sadamune chúng ta cùng đi thấy ca ca đi!"
"Các ngươi hai cái như thế nào còn ở nằm?"
Hakuryuu, Sadamune: Không chỉ có mắt rút gân, còn... Còn ngủ bị sái cổ QAQ
Chuyện này cuối cùng vẫn là lấy Iwatooshi đã đến làm dấu chấm câu họa hạ ngưng hẳn phù.
"Ha ha ha, các ngươi hai cái thật sự không cần ta ôm sao?" Khuỷu tay hùng hậu hữu lực, y hạ cơ bắp lưu sướng phát đạt, một tay ôm Tanaka, một tay ôm Imanotsurugi, Iwatooshi sang sảng cười to, lộ ra một ngụm sắc bén cá mập răng. Hắn hai bên phân biệt là tả hữu nghiêng đầu chuyên chú hành lang phong cảnh oai cổ hai người tổ.
Không cần lại hướng chúng ta trên người bổ đao, đại lão......
"Ha ha ha ha, ta còn tưởng rằng các ngươi hai cái đã xảy ra chuyện gì, ha ha ha ha ha, cười chết ta." Đem hoàng gia công chúa nghi phạm vứt lại một bên, Ren Kougyoku không lưu tình chút nào cười nhạo bọn họ, cuộn thân thể che lại bụng ha ha ha cái không đình.
"Công chúa. Ngài dáng vẻ a!"
Đương mấy người không khí vui sướng hướng Ren Kouha nơi phương vị đi đến khi, hoàng đế quốc hành cung nào đó tương đối âm u phòng, một tư dung diễm lệ nữ nhân trước mắt si thái, trong miệng lẩm bẩm tự nói: "Ngô phụ, ngài còn vừa lòng ngô chờ sở dâng lên cống phẩm."
Duỗi tay không thấy năm ngón tay trong bóng đêm, mấy mạt chợt lóe rồi biến mất huỳnh chiếu sáng lượng một góc bạc thiết, bỗng nhiên mà qua, trong chớp mắt không thấy dấu vết.
"Ha ha ha ha!" Che lại mặt khóe mắt rủ xuống, nữ nhân nhất phái bệnh trạng mà tiều tụy, một mình ở trong phòng phát cuồng.
"Ngài đem buông xuống, ngài đem chúa tể hết thảy! Ngô phụ!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Các ngươi nói phải đối Hakuryuu hảo điểm, cho nên...... Tác giả ta nghĩ nghĩ, tính toán hoàn toàn thả bay tự mình ( không đại cương ngươi liền TM nói thẳng, còn chỉnh cái gì chuyện xấu lý do )
Này chương phong cách đột biến, cũng không cần cảm thấy kinh ngạc. Tác giả ta hưng phấn đến điên cuồng ở về nhà trên đường đánh nội dung.
Bởi vì tác giả gần nhất thích nam thần trở về, hơn nữa phía trước kêu chủ tiệm hỗ trợ tìm Kiyomitsu tiểu thiên sứ cùng khoản hoa tai ( nhĩ kẹp thức ) đến hóa lạp, tuy rằng tiểu quý nhưng tuyệt đối tiền nào của nấy lạp lạp lạp lạp lạp ( cực đoan thiếu tấu mặt )
Cái này hệ liệt đã như vậy, tiếp theo cái hệ liệt viết bạc mẹ nó ta nên sẽ không liền ta xôn xao —— đều thả bay đi. Vừa vào hủ môn sâu như biển, từ đây tiết tháo là người qua đường. Ai ( mục trừng GO DIE. jpg )
Chapter 25 đi ngang qua sân khấu lười biếng ngày hôm sau
"Hakuryuu, chúng ta muốn đi đâu tới?"
"Magnostadt."
"Đó là địa phương nào?"
"Một cái rất nhỏ quốc gia, nhưng là xác thật dựng dục xuất thế thượng đại đa số ưu tú ma đạo sĩ dựng dục chỗ."
Một bên trả lời Monoyoshi Sadamune hỏi chuyện, một bên xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra xa bên ngoài không ngừng lùi lại phong cảnh, tiếng vó ngựa tháp tháp tháp tựa đạp lên đầu quả tim, gió nhẹ vén lên ngạch phát, Hakuryuu không tự chủ được mà lâm vào trầm tư trung.
Người kia đến tột cùng suy nghĩ cái gì?
Có Monoyoshi Sadamune cắm vào, hiện nay mới thôi Hakuryuu cũng không có cùng Aladdin đám người nhấc lên liên hệ. Hắn càng thêm không rõ ràng lắm vì cái gì luôn luôn không lắm thân cận Ren Kouen sẽ cắt cử hắn tiến đến điều tra Magnostadt, vì này sau tấn công kế hoạch làm chuẩn bị.
"Hakuryuu, nhiệm vụ lần này liền giao cho ngươi." Ngồi ở phía trên nam nhân nhắm mắt dưỡng thần, trầm thấp tiếng nói nghe không ra dư thừa cảm xúc.
Hắn vội vàng cúi đầu tàng trụ chính mình kinh ngạc thần sắc, bỏ qua một bên Ren Kouha rất giống là bị đoạt món đồ chơi giống nhau ủy khuất bất mãn ánh mắt, khom người ôm quyền hành lễ, "Là."
"Kouha, ngươi lúc sau ta sẽ cái khác an bài."
Ảm đạm hồng mao nháy mắt cọ lượng cọ lượng, Kouha hưng phấn không thôi ứng thanh, liền một nhảy một nhảy đi ra ngoài cửa.
"Tiểu Aizen ~~~ chúng ta tới luyện võ đi!"
"A? Di? Như vậy đột ngột sao?"
"Không sai không sai, chúng ta đi thôi!"
Mắt thấy Kouha bị thuận lợi thuận mao, Kouen mới vừa rồi tiếp tục đối Hakuryuu phân phó: "Lúc này đây, trừ bỏ ngươi ở ngoài, còn có mấy người sẽ bồi ngươi tiến đến. Ta tưởng chính ngươi cũng minh bạch sẽ có ai."
"Là."
Hắn trước nay đều không hiểu được cái kia tâm cơ thâm trầm nam nhân rốt cuộc ở tính kế chút cái gì, cố tình tỷ tỷ còn luôn đứng ở hắn kia một bên.
Hai mắt phóng không, Hakuryuu hiển nhiên không ý thức được hắn giờ phút này biểu tình cùng Ren Kouha huynh khống thuộc tính phát tác bộ dáng quả thực không sai chút nào.
"Hakuryuu!" Một trương phóng đại mặt quỷ đột nhiên tới gần, đem đang ở COS văn nghệ phạm u buồn thiếu niên Hakuryuu sợ tới mức nhảy đánh đứng dậy.
"Ngươi đang làm cái gì!"
Thấy rõ là Monoyoshi, Hakuryuu hết giận hơn phân nửa, không cam lòng yếu thế tiến lên cào đối phương ngứa, thuộc về tuổi này tính trẻ con sức sống khó được vô giữ lại mà hiển lộ.
"Hừ, chờ xem, ngươi cái đánh lén gia hỏa!"
"Ha ha ha, ha ha ha ha."
Đúng là xanh miết là lúc, tóc đen thiếu niên đem phấn phát thiếu niên đè ở dưới thân, ngón tay ác ý trêu đùa đối phương ngứa thịt, trải rộng vết sẹo nửa bên mặt má đều nhân này sau giờ ngọ thịnh dương nhu hòa hình dáng, lộ ra vài phần người thiếu niên ngây thơ tư thái.
Imanotsurugi cùng Tanaka một tả một hữu ngồi ở Iwatooshi viên lớn lên trên đùi, một cái cố ý để sát vào một cái khác ở bên tai lẩm nhẩm lầm nhầm: "Chủ quân ngươi xem! Monoyoshi cùng Hakuryuu quan hệ thật tốt nột! Cảm giác chúng ta đều chen vào không lọt đi đâu."
Nửa mộng nửa tỉnh gian nghe thấy có người ở lỗ tai phụ cận nói chuyện, Tanaka ngoan ngoãn vô cùng mà nghe theo trong giọng nói mệnh lệnh thoáng giương mắt nhìn lên, trầm mặc không nói một hồi lâu, rốt cuộc đã phát ngốc, rốt cuộc đem kết luận đến ra:
Thật sự a...... Monoyoshi cùng Hakuryuu quan hệ thật tốt.
"Hơn nữa ta phía trước hỏi qua Mikazuki loại quan hệ này là cái gì, Mikazuki nói cái này kêu tình đậu sơ khai hai nhỏ vô tư nga ~" ra vẻ cảm thán ngữ khí, gãi đúng chỗ ngứa hiểu rõ thần sắc, Imanotsurugi chớp chớp ửng đỏ như đá quý thanh linh linh hai tròng mắt, đem nguyên bản còn có chút không chừng miệng lưỡi khẳng định đến thập phần.
Thì ra là thế sao? Ta hiểu được, Monoyoshi ngươi......
Liền ở Tanaka sắp bị Imanotsurugi thành công tẩy não hết sức, kia một đôi cãi nhau ầm ĩ "Hai nhỏ vô tư" không biết sao thế nhưng lăn đến Tanaka nơi vị trí, Monoyoshi một cái xảo kính từ Hakuryuu trong tay chạy thoát, nhào hướng Tanaka, hồng nhạt cánh môi liền như thế "Lơ đãng" mà cọ qua Tanaka khóe miệng, đem hắn ấn ngã xuống đất, tóc đen như tảo bày ra khai.
Di? Vừa mới đã xảy ra cái gì? Ta vừa mới suy nghĩ cái gì?
Không đợi Tanaka phản ứng lại đây, ngồi quỳ ở Tanaka phía trên Monoyoshi tiểu thiên sứ dẫn đầu nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội xoa tự thân cánh môi mềm nhẹ vuốt ve, "Kỳ quái, vừa rồi hình như chạm vào cái gì mềm mại đồ vật......"
Vừa nói một bên tầm mắt chếch đi đến Tanaka phấn nộn nộn môi dưới, Monoyoshi Sadamune không biết có phải hay không nhớ tới chút cái gì, gương mặt đằng vựng khai tảng lớn tảng lớn màu hồng đào trạch. "Di... Di... Ano...... Thực xin lỗi, chủ công! Ta không phải cố ý!"
Cho nên vì cái gì ngươi vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ? Đến nay còn ở mộng bức trạng thái, Tanaka hô khẩu khí, thuận thế trên sàn nhà ngủ qua đi.
Mặc kệ, tóm lại trước ngủ rồi nói sau.
Phân đà Tanaka hai bên, ấm hồng nhạt mắt đối thượng một đôi đồng dạng lộng lẫy màu đỏ đồng mắt, lấy tương đồng tần suất chớp chớp, sau lưng đồng thời trăm hoa đua nở, lệnh này vốn là xa hoa xe ngựa nháy mắt loá mắt không ngừng gấp đôi.
"Chủ quân lại ngủ rồi đâu."
"Ân ân, thật đáng tiếc đâu ~"
Không biết khi nào súc đến Tanaka phía bên phải Hakuryuu chợt run lập cập: Không biết vì cái gì đột nhiên cảm thụ hai trận gió lạnh, vẫn là Tanaka nơi này tương đối hảo.
"Ha ha ha, Monoyoshi ngươi về sau phải cẩn thận điểm a, còn hảo này mặt trên phô một tầng thảm lông." Thật · thiên nhiên Iwatooshi viên trường căn bản get không tiến hai người chi gian không nói gì khói thuốc súng, hắn bất quá hơi cúi đầu, vỗ vỗ còn ở hồi vị Monoyoshi tiểu thiên sứ bả vai, đem Tanaka phần đầu dịch đến chính mình đùi, từ đầu tới đuôi liền không phát hiện có cái gì không đúng.
"Điện hạ, chúng ta tới rồi." Ngoài cửa người hầu bẩm báo lệnh Hakuryuu khôi phục thành hoàng tử ứng có tư thái, nhưng trải qua Monoyoshi một làm ầm ĩ tâm tình của hắn đích xác nhẹ nhàng không ít, cũng càng có lợi cho kế tiếp nhiệm vụ.
"Chuẩn bị một chút đi."
"Là."
Tùy người hầu đến phòng tiếp khách, người mặc một thân áo đen hắc mũ Mogamett hiệu trưởng sớm đã tại đây chờ.
"Không có từ xa tiếp đón, hoàng đế quốc đệ tứ hoàng tử —— Ren Hakuryuu."
"Mogamett đặc học viện trường, xin thứ cho ta lần này tiến đến không thể mang lễ vật bái phỏng." Lần đầu tiên đại biểu toàn bộ hoàng đế quốc lại đây đàm phán, Hakuryuu mặt ngoài trầm tĩnh như nước, nhiên nội tâm vẫn là có chút thấp thỏm bất an, lòng bàn tay mông tầng mồ hôi mỏng.
"Không cần như thế phí lễ, ngồi đi."
Học viện trường trải qua tang thương khuôn mặt che kín nếp nhăn, lại không giảm này trong mắt sắc bén mũi nhọn nửa phần, như trời cao hùng ưng quan sát mặt đất, chỉ chờ bắt giữ con mồi trong nháy mắt.
"Không có việc gì, ta hôm nay chính là ở ngươi bên cạnh." Monoyoshi Sadamune mỉm cười như thế nói, đè lại Hakuryuu bả vai ý bảo hắn trấn định xuống dưới.
"Người sáng mắt không nói tiếng lóng, ta lần này tiến đến mục đích đó là hy vọng quý quốc có thể trở thành quốc gia của ta nước phụ thuộc."
"Ta tưởng đây là tuyệt đối không có khả năng thành lập sự tình, xin thứ cho ta cự tuyệt."
"Ta tưởng quý quốc cũng rất rõ ràng các ngươi quốc gia thế cục......"
Đàm phán thế cục giằng co không dưới, Hakuryuu còn chưa nói xong, đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên chạy tới một người tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng báo cáo: "Bệ hạ băng hà."
Sắc mặt chợt biến hóa, Hakuryuu ám cắn sau răng cấm, cường lực duy trì được chính mình bình tĩnh, đối hiệu trưởng hành lễ, "Sự ra có nguyên nhân, đi trước cáo lui, hy vọng học viện trường ngài có thể nghiêm túc suy xét ta đề nghị."
"Monoyoshi chúng ta đi."
"Là ~"
Mà một khác đầu cùng Hakuryuu tách ra hoạt động Tanaka đoàn người chính đi ở đi hướng báo danh địa điểm trên đường. Ôm Iwatooshi cổ, Tanaka đem vùi đầu ở đối phương tôm cần ngốc mao phía sau, ý đồ tránh né nhân Iwatooshi quá phận cao lớn thân hình mà đưa tới nhìn trộm ánh mắt.
"Chúng ta muốn đi cái kia có phải hay không kêu ngô... Mã thái địa phương?"
"Tên quá dài hảo khó nhớ...... Ai...... Nghe tới liền hảo phiền toái, chúng ta có thể trở về sao?"
Tuy rằng Tanaka ủy ủy khuất khuất tiểu bộ dáng cơ hồ lệnh đao khó có thể chống đỡ, nhưng Iwatooshi vẫn là ngạnh hạ tâm địa lãnh khốc vô tình mà cự tuyệt nhà mình Thẩm Thần Giả yêu cầu.
"Ha ha ha, hơi chút nhẫn nại một chút đi, chủ quân, lúc trước không phải ngươi nói muốn tới sao?"
"Ngô......" Căn bản không có biện pháp phản bác, Tanaka sắc mặt mắt thường có thể thấy được mà thanh hắc đi xuống, hữu khí vô lực mà ghé vào Iwatooshi bả vai.
"Chúng ta đây có thể đem thời gian sau này kéo sao? Tựa như đồng hồ giống nhau, chỉ cần bát một chút đồng hồ liền đến tương lai."
"Không có khả năng, thỉnh không cần lừa mình dối người nga ~ chủ quân."
Tanaka: Ai ———— Oota không ở đệ? Thiên, tưởng hắn.
Ba người đàm tiếu là lúc cũng không chú ý tới một cái lén lút màu lam thân ảnh im ắng theo đuôi ở bóng ma chỗ.
Uốn gối, khom lưng, vạt áo bay tán loạn, hắn hóa thành một viên đạn pháo tấn mãnh đánh bất ngờ, mục tiêu thẳng chỉ —— Iwatooshi ngực......
Bởi vì cảm thụ không đến sát khí, đối mặt thình lình xảy ra thật lớn lực đạo, Iwatooshi chỉ tới kịp đem Tanaka cùng Imanotsurugi hai người buông.
Thật vất vả đem chính mình bãi chính để tránh đụng vào chung quanh tiểu quán, Iwatooshi mới chú ý tới này không rõ vật thể lại là cái tiểu nam hài, mà đối phương chính chôn ở ngực hắn chỗ đầy mặt đỏ ửng mà xoa nắn hắn ngực.
"Ngô! Quả nhiên cùng trong tưởng tượng giống nhau mềm."
"Thiên đường!"
Bởi vì Aladdin không có chút nào ác ý, nội tại ôn nhu đáng tin cậy Iwatooshi viên trường cũng bất quá bất đắc dĩ mà giơ lên tay tùy ý hắn tiếp tục ở ngực hắn trước tác quái.
"Ha ha ha, không thể tưởng được Iwatooshi ngươi cũng có ngày này, ha ha ha." Imanotsurugi không hề có đồng bạn ái mà ôm Tanaka ở một bên cười nhạo.
Đen như mực đôi mắt ảnh ngược ra Aladdin hưởng thụ đến tựa hồ đều có thể trời cao bộ dáng, Tanaka thình lình mở miệng: "Thoải mái sao?"
"Ân ân ân! Siêu thoải mái! Đại ca ca ngươi muốn tới thử một chút sao?" Aladdin gian nan từ giữa nâng lên một chút độ cao, thật dài bánh quai chèo biện hưng phấn mà tả hữu lay động.
Thấy Tanaka còn có một chút dao động, cũng không biết có phải hay không tiểu động vật trực giác phát huy tác dụng, Aladdin tiếp theo câu nói thẳng thiết trọng điểm, không biết sao xui xẻo bắt được Tanaka uy hiếp.
"Mềm như bông giống gối đầu giống nhau nga ~"
Đối mặt Tanaka chợt sắc bén ánh mắt, một giọt mồ hôi lạnh tự Iwatooshi đỉnh đầu chảy xuống, đảo không phải bởi vì thẹn thùng mà là bởi vì ——
"Làm ơn, Iwatooshi tang." Đối phương luôn luôn quyện lười đôi mắt chuyên chú mà nhìn phía hắn, phảng phất hắn toàn bộ thế giới chỉ còn lại có chính mình. Đối lập khởi tự thân, quá phận nhỏ bé yếu ớt ngón tay nắm lấy ống tay áo nhẹ nhàng kéo kéo, lực đạo tuy nhỏ, lại như là Neko lông xù xù cái đuôi tao quá tâm gian, gợi lên tế tế mật mật tô ngứa.
Iwatooshi: Cho cho cho, ngươi muốn như thế nào đều có thể! Tâm đều cho ngươi, thân thể đều cho ngươi!
Sự thật chứng minh sao có thể có Tanaka bếp có thể trốn đến quá Tanaka làm nũng thế công! Cho dù Tanaka vẫn như cũ là mặt vô biểu tình!
Cuối cùng cảm thấy mỹ mãn đem mặt dán ở Iwatooshi ngực thượng, Tanaka còn thói quen tính giống cọ gối đầu giống nhau cọ cọ, chọc đến Iwatooshi tự ngực đến đỉnh đầu độ ấm nhanh chóng lên cao.
Quả nhiên mềm như bông, giống gối đầu giống nhau......
Phía trước không có thể phát hiện cư nhiên bỏ lỡ một đại bảo vật......
Phi thường cảm tạ...... A ha...... Nói cho ta......
"Ác ~ thoải mái đi ~" đem thể nghiệm ngực cơ hội nhường cho khó gặp "Người cùng sở thích", Aladdin quay chung quanh Tanaka dạo qua một vòng, nhiệt tình dào dạt mà triều bọn họ chào hỏi, "Ta là Aladdin, là tới Magnostadt tiến tu ma pháp, các ngươi đâu?"
"Ta là Tanaka, mục đích cùng ngươi giống nhau."
"Còn có, vừa rồi, phi thường cảm tạ."
Đối với Aladdin mới bắt đầu hảo cảm độ rất cao, Tanaka khó được đối một cái vừa mới gặp mặt người ta nói câu dài.
Tự nhiên phát hiện điểm này Imanotsurugi ngầm đô đô miệng, bước chân lặng lẽ hoạt động, nhẹ nhàng ngăn cách Aladdin cùng Tanaka hai người.
Bắt lấy Aladdin tay, hắn tò mò mà chớp chớp mắt, tươi cười lại tươi đẹp mà chân thành bất quá, "Ta là Imanotsurugi nga ~ cũng là muốn đi ngươi nói Magnostadt học viện học tập nga ~ thật tốt quá ~ chúng ta cùng nhau tới chơi đi!"
Vị này tiểu đệ đệ lớn lên thật là đẹp mắt, cũng không biết vì cái gì tổng cảm giác đối phương có điểm nguy hiểm.
Trực giác ở trong đầu gõ vang chuông cảnh báo, Aladdin theo bản năng ly Tanaka xa một chút, quả nhiên trong đầu linh linh linh vù vù cảnh báo hành quân lặng lẽ, gần quy về vô.
Giống như phát hiện cái gì đến không được đồ vật!
Quyết đoán phục tùng trực giác chỉ thị, tận lực thiếu tới gần Tanaka, Aladdin liếc mắt Tanaka thân cao lại liếc liếc mắt một cái Imanotsurugi thân cao, đến ra một cái như vậy kết luận:
Chẳng lẽ là bởi vì sợ hãi bị đoạt ca ca cho nên căm thù ta, nguyên lai là cái huynh khống sao? Hiện tại huynh khống đều như vậy đáng sợ sao?
"Ân?"
Lại một lần đối thượng Imanotsurugi vô tội vạn phần lượng màu đỏ đôi mắt, Aladdin đối chính mình kết luận có 100% khẳng định, "Các ngươi là huynh đệ cùng nhau tới sao? Thật sự rất tuyệt nột, mọi người cùng nhau đi học gì đó."
"Nếu có cơ hội nói, nói không chừng chúng ta vẫn là một cái ban nga ~"
Đương Aladdin tin tưởng tràn đầy nói ra những lời này khi, hắn cũng không có nghĩ tới vả mặt thời điểm tới nhanh như vậy, như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa.
"Cấp bậc sáu."
Hắn trên dưới tả hữu cẩn thận giở khảo hạch viên cấp tiểu bài bài, cực đại sáu chói lọi treo ở đáy mắt.
"Không nên a, ta thử lại một lần đi."
"Thật là cái da mặt dày tân sinh a. Hảo đi, ngươi thử lại một lần đi."
Aladdin lúc này đây mão đủ kính hướng pháp trượng đỉnh phát ra lực lượng, quần áo bị gió xoáy thổi bay, pháp trượng đỉnh dần dần hiển lộ ra một cái...... Tiểu hỏa cầu hình dạng, béo đô đô tròn vo dáng người phảng phất ở cười nhạo hắn nhỏ yếu.
"Ân ~ cấp bậc sáu." Trường chòm râu tiểu lão nhân khẳng định gật đầu hoàn toàn đánh vỡ Aladdin vọng tưởng.
"Không quan hệ, đã rất lợi hại."
"Ta a, khả năng căn bản là không có cấp bậc, điểm này ta còn là rất có tự tin."
Đối Aladdin dựng thẳng lên một cây ngón tay cái, Tanaka thập phần thong thả mà thở dài kiêm nâng lên cánh tay, trong tay cầm một cây không biết từ nơi nào nhặt được gậy gộc. ( Imanotsurugi: Ta nhớ rõ phía trước cây chổi vừa vặn chặt đứt một đoạn, lấy tới chắp vá dùng vừa lúc đâu."
"Ngô...... Chú ngữ gọi là gì tới...... Tùy tiện đi, Rino khi còn nhỏ xem...... Đúng rồi......"
Tóc đen nhân sức gió bay bổng với không trung, đám sương giống nhau vầng sáng bao phủ tứ chi khuôn mặt, hơi hơi cúi đầu liễm mi, Tanaka buông xuống lông mi che đậy dĩ vãng lười biếng biểu tình, thế nhưng hiện ra vài phần nghiêm túc ý vị.
"Che dấu...... Lực lượng...... Chìa khóa......"
"Không được, mệt mỏi quá......"
"Ta quả nhiên không thích hợp học tập ma pháp...... Ta chỉ thích hợp làm được lợi với ma pháp dân chúng bình thường."
"......"
Aladdin: Từ từ hắn vừa mới niệm cái gì chú ngữ? Còn cho mời hơi chút nỗ lực một chút ít nhất đem chú ngữ niệm xong đi. Người này thật sự không thành vấn đề sao?
Liền ở chung quanh trừ bỏ Imanotsurugi Iwatooshi đều cùng Aladdin giống nhau cho rằng Tanaka không có hy vọng khi, hiện thực lại một lần cho bọn hắn khai cái tiểu vui đùa.
Khảo thí giữa sân tùy Tanaka tiếng nói vừa dứt đột nhiên quát lên một trận xông thẳng tận trời gió lốc, thanh thế to lớn, tức khắc ném đi một đống người y mũ.
"Cấp bậc một."
"Uy, các ngươi thấy được sao? Thật là lợi hại, cường đại như vậy ma lực."
"Chính là chính là."
Đỉnh một đống người hâm mộ ghen tị hận ánh mắt, ở vào tiêu điểm trung tâm vị trí Tanaka tỏ vẻ: Tâm hảo mệt...... Ta chỉ là muốn làm một cái dân chúng bình thường thôi.
"Ha ha ha, chủ quân rất lợi hại sao."
"Chính là có điểm đáng tiếc chúng ta không thể bồi chủ quân cùng nhau đi học." Cùng Imanotsurugi một khối cầm cấp bậc sáu thẻ bài, Iwatooshi một ngụm cá mập răng cùng cực đoan cao lớn dáng người kinh sợ không ít một ít nguyên bản ý đồ đối Imanotsurugi tìm tra bất lương phần tử.
"Ai ~ không thể tìm chủ quân chơi gì đó, thật là hảo khổ sở ~"
"Nhất định không thể quên chúng ta nga ~ chủ quân ~"
Tanaka: Lại không phải sinh ly tử biệt...... Các ngươi rõ ràng còn sống.
Triều Iwatooshi cùng Aladdin đám người phất tay cáo biệt, Tanaka ngồi ở phi thảm thượng, cảm thụ phía dưới thảm bay lên không xúc giác, nhất thời có chút mới lạ.
Chưa bao giờ gặp qua vật kiến trúc san sát nối tiếp nhau tọa lạc tại đây tòa thành trấn, rất rất nhiều người mặc áo đen ma đạo sĩ cưỡi đủ loại kiểu dáng đồ vật ở không trung bừa bãi mà bay lượn.
Thật lợi hại, tựa như khi còn nhỏ sách vở miêu tả giống nhau.
' Ánh Sáng - san. '
' ân? '
' về sau cùng đại gia cùng đi xem đi. '
' hảo. '
Tuy rằng nghĩ lười biếng mà sinh hoạt, nhưng quả nhiên thiếu trong đó một cái, liền vô pháp thích ứng đâu.
Hotarumaru, ngươi sẽ ở nơi nào đâu?
『 chủ quân......』
"Ngươi chính là một khai giảng liền trở thành cấp bậc một Tanaka đi."
Ở Tanaka phát ngốc khi, một tóc vàng mạo mỹ thiếu niên đem hắn ngăn lại, cùng sử dụng một loại tự phụ miệng lưỡi rất là trên cao nhìn xuống mà mệnh lệnh, "Ta là Titus · Alexius, cùng ta trở thành bằng hữu đi."
"Hảo." Phản xạ tính trở về một cái hảo cấp đối phương, nhưng mà Tanaka bình đạm không gợn sóng ngữ khí phối hợp phiêu di tầm mắt lăng là cho đối diện một loại không chút để ý ngạo mạn cảm.
Quả nhiên ngay sau đó đối phương phía sau hai cái lưng hùm vai gấu tuỳ tùng bất mãn mà ồn ào: "Uy, chúng ta thiếu gia đang nói với ngươi đâu!"
"?"
"Ta biết hắn ở cùng ta nói chuyện a." Ta không phải trả lời sao?
"Chú ý ngươi ngữ khí, chúng ta thiếu gia chính là đế quốc Reim đại quý tộc."
Ngữ khí vấn đề sao? Thì ra là thế
Bừng tỉnh đại ngộ chùy đánh lòng bàn tay, Tanaka lúc này đây nghiêm túc nhìn về phía Titus, đối với đối phương nói: "Hảo ————"
Rất có thành ý đi.
Khóe miệng run rẩy, ngạch mạo gân xanh, Titus nổi giận đùng đùng bỏ xuống một câu "Lúc sau thủ tịch tuyệt đối sẽ là ta" liền cũng không quay đầu lại mà đi nhanh rời đi.
Ta kỳ thật cũng không tính toán cùng ngươi tranh. Yên lặng nuốt xuống câu này trả lời, Tanaka lắc đầu thở dài, tiếp tục chậm rì rì lắc lư ở hành lang chỗ, sau đó, ở chính mình ký túc xá cửa gặp được đang muốn đi vào Titus.
Biểu tình mắt thường có thể thấy được phát điên trong nháy mắt, Titus cưỡng bách chính mình thực mau khôi phục thành cao quý tiểu vương tử bộ dáng, nâng lên cằm khinh miệt mà "Hừ" thanh, liền tướng môn phanh thật mạnh đóng lại.
Lại lúc sau, hắn ngồi ở mép giường trợn mắt há hốc mồm xem Tanaka chuyển động chìa khóa vào ký túc xá cửa, đối hắn bình tĩnh vô cùng mà chào hỏi, "Ngươi hảo."
Titus: Ta vì cái gì muốn cùng ngươi cùng cái ký túc xá a a a a a a a!
Từ ngày này khởi, Tiger nặc tu thái đức ma pháp học tập sinh hoạt ở Titus biệt nữu ngạo kiều chống cự cùng Tanaka hỗn ăn cá mặn trạng thái hạ chính thức kéo ra mở màn.
Nếu một hai phải viết cái quan sát nhật ký, đại khái là cái dạng này.
Ngày đầu tiên: Tanaka ở lớp học thượng ngủ xong giác lúc sau, hồi ký túc xá khi vây xem Aladdin ở huấn luyện viên cùng Iwatooshi ngực ủng hộ hạ đỉnh vẻ mặt say mê đỏ ửng, ra sức đi trên cầu thang. Mà nay kiếm tắc nhảy nhót mà kéo mấy cái thể lực chống đỡ hết nổi người làm trăm mét lao tới mỹ rằng kỳ danh "Dù sao chơi với ta có thể rèn luyện thể lực nga ~"
Đến nỗi Titus hôm nay như cũ ở trộm ngắm Tanaka, lại vẫn là chết không thừa nhận.
Ngày hôm sau: Tanaka vẫn như cũ ở lớp học ngủ, nguyên bản tưởng khiêu khích Titus bị hoàn toàn làm lơ. Aladdin tiếp tục bị ngực ủng hộ, Imanotsurugi vẫn như cũ ở chơi đùa.
Lấy này loại suy tới rồi đệ N thiên thời, hai tháng một lần ma pháp thí nghiệm rốt cuộc đã đến.
Aladdin ở to lớn ( hoa rớt ) ngực không gián đoạn duy trì hạ tiến giai đến một bậc, cùng thuận lợi thông qua Tanaka đám người trở thành một cái lớp đồng học.
Mà Iwatooshi Imanotsurugi tắc tỏ vẻ: Một bậc gì đó có chủ quân là đủ rồi, chúng ta liền không cần đi xem náo nhiệt.
Không, làm ơn tất tới xem náo nhiệt, chỉ có ba người quá thống khổ......▼▼
"Không nghĩ tới năm nay ra như vậy nhiều ưu tú ma đạo sĩ, ta thực vui mừng." Học viện lớn lên tầm mắt xẹt qua một vòng nơi sân trung mỗi một trương gương mặt, cuối cùng trọng điểm dừng lại ở một bậc ba người trên người.
Học viện trường phía sau chấp hành quan hiểu ý tiến lên tuyên đọc thông cáo, "Titus · Alexius, Aladdin cùng với Tanaka, các ngươi ngày mai đem tiến hành thực chiến quyết đấu."
"Lão sư, ta ngày mai đau bụng, có thể không đi sao?" Che lại bụng nhấc tay ý bảo, Tanaka không chút do dự nói dối cự tuyệt.
"......"
"Thỉnh ngươi hơi chút kiên trì một chút, Tanaka đồng học."
Mắt thấy vô pháp chạy thoát thi đấu, đỉnh đầu ngốc mao thoáng chốc uể oải ỉu xìu mà buông xuống, Tanaka vùi đầu vào Iwatooshi ngực trung bổ sung năng lượng.
Nếu không trực tiếp nhận thua tính, có đạo lý, ngày mai nhận thua là đến nơi. Hô —— trước ngủ một giấc, nói không chừng ngày mai liền ngủ đi qua.
"Gia hỏa này / Tanaka làm người liền chiến đấu dục vọng đều không có." BY đồng dạng lâm vào trầm mặc Aladdin cùng Titus.
Phòng học ngoại ——
"Sàn sạt sa" nhẹ nhàng dễ nghe như chim minh giống nhau tiếng ca sâu kín bay tới, vòng qua bạch tường hắc đỉnh, hướng không thể chạm đến không trung tan đi.
Kim sắc Rukh kết bè kết đội mà bay qua, hối thành một đạo sinh sôi không thôi kim sắc con sông, chở này thế giới vô biên thay đổi phục thủy, lớn lớn bé bé sinh mệnh chấp nhất mà bay trở về sinh mệnh căn nguyên.
Ngay cả thân phụ Solomon trí tuệ Aladdin cũng không từng phát hiện, này đàn hàng ngàn hàng vạn Rukh trung ẩn tàng rồi mấy chỉ ảm đạm đến gần như màu xám quang điểm, như ban đêm bụi cỏ che đậy hạ mấy chỉ đom đóm, không cần kính lúp phóng đại nhìn trộm liền vô pháp thấy rõ.
"Sàn sạt sa"
Cánh vuốt ve tiếng vang cùng che trời lấp đất khổng lồ đội ngũ che đậy bọn họ tách ra hành động hành tung, kia mấy chỉ đom đóm bay nhanh triều dưới nền đất bay đi, biến mất ở Tanaka quay đầu vọng lại đây trong tầm nhìn.
"Hotarumaru, là ngươi sao?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Hôm trước thăm viếng thân thích, bởi vì một chút thật lâu không tốt tiểu mao bệnh đi xem bác sĩ, kết quả bị bác sĩ huấn một đốn lâu như vậy mới đến xem, ta không phải cho rằng hắn nó sẽ chính mình hảo sao OTZ
Sau đó ngày hôm sau lại bị cảm...... Ta 5-1 kỳ nghỉ cũng là say (?_?) ta cảm thấy khả năng bởi vì ta là cái phế trạch, quá ít vận động, tiểu thiên sứ nhóm ngàn vạn đừng học ta.
Bị khóa chương hẳn là ở quá võng thẩm, không biết khi nào mới có thể quá được.
————————
Hakuryuu thay đổi rớt Kouha mặt sau sẽ giảng, liền không kịch thấu.
Tác giả phía trước cũng giả thiết, Tanaka bản thân linh lực rất mạnh, cho nên ma pháp thí nghiệm là một bậc, giảng chân ngã không có biện pháp xem Tanaka bị thúc giục tiếp thu quân huấn giống nhau huấn luyện cảnh tượng, tổng cảm giác Tanaka thân thể chịu không nổi mười phút liền phải bị bắt thôi học ∑(O_O; )
——————
Đến nỗi Imanotsurugi cùng Monoyoshi, ta có phải hay không đem bọn họ viết thành thiên nhiên hắc! Ở ta ngày hôm qua cảm mạo choáng váng đầu thời điểm ta làm chút cái gì! Vì cái gì ma sáo thế giới tiến trình bị ta dùng hỏa tiễn giống nhau nhanh hơn nhiều như vậy! Tổng cảm giác chương sau MVP cuồng ma huỳnh tổng liền sẽ xuất hiện......
PS: Tanaka nụ hôn đầu tiên tuyệt đối còn ở, chỉ là khóe miệng mà thôi! ( nói nữa, không phải kiểu Pháp lưỡi hôn kia đều không gọi nụ hôn đầu tiên! )
Còn có đổi mới tần suất nói, giống nhau tiểu thiên sứ các ngươi hỏi ta đều sẽ trả lời, bất quá tác giả nghiên cứu báo cáo còn không có viết, toán học tác nghiệp còn không có làm, tiếng Anh đề thi còn không có xoát xong. Tiểu thiên sứ, chúng ta không biết khi nào ước hẹn......( ̄_, ̄ ),
Chapter 26 đi ngang qua sân khấu lười biếng ngày thứ ba
"Uy, Tanaka. Các ngươi mau tới đây, nơi này có em bé nga ~"
"Ai ~ thật sự hảo tiểu hảo mềm đâu ~"
Tắm gội với ánh mặt trời hoa tươi tốt đẹp hạ, Titus hoàn toàn vứt bỏ dĩ vãng rụt rè quý tộc hình tượng, lộ ra một hàm răng trắng thoải mái cười to, bích mắt lấp lánh sáng lên, ngay cả ven đường bình thường nhất tiểu miêu tiểu hoa đều có thể khiến cho hắn từng trận kinh ngạc cảm thán.
"Ngoài ý muốn đối bình thường đồ vật thực cảm thấy hứng thú đâu." Mấy ngày hôm trước cùng Titus quyết đấu lẫn nhau ngoài ý muốn phát hiện đối phương thân phận, ở đêm đó đêm nói không lắm thuận lợi lúc sau, Aladdin còn tưởng rằng đối phương cũng không có tiếp thu hắn đâu.
Kết quả hôm nay sáng sớm hắn thượng trong lúc ngủ mơ bị quá mức hưng phấn Titus từ trên giường hoảng tỉnh, bất quá vội vàng thu thập lúc sau liền đầy đầu mờ mịt đi theo đối phương đi vào đường phố thông đạo chỗ.
"Điền — Tanaka!" Vừa mới đứng yên thân thể, Aladdin ở kia một khắc cỡ nào hy vọng chính mình không có hoàn thành quay đầu cái này động tác.
Thanh hắc sắc điệu âm u khí tràng nhiễm hắc bạch gạch, gỗ mun phát giống rong kề sát ngạch tế. Phía dưới một đôi tối om vô thần đồng tử, tựa hồ bởi vì Aladdin thét chói tai mà chuyển động một chút, bản năng triều Aladdin phương hướng nhìn lại.
"Ara, thật là phiền toái đâu. Chủ quân đến bây giờ còn chưa ngủ tỉnh a." Buồn rầu mà gãi đầu, Iwatooshi đối với Tanaka một thân tối tăm khí tràng bất quá nhẹ nhàng bâng quơ dùng một câu "Không ngủ tỉnh" hình dung.
' nguyên lai còn chưa ngủ tỉnh sao...... Di! Không đúng, ngươi cùng ta nói hắn như vậy là ngủ rồi! '
Nghiêm túc cùng Tanaka nhìn nhau một phút đồng hồ, Aladdin dẫn đầu súc thành gạo nếp hình dạng che lại bụng ngồi xổm trên mặt đất run bần bật.
Aladdin: Hảo — thật đáng sợ, cảm giác lại xem lâu một chút liền phải bị hít vào đi một cái tất cả đều là hắc ám dị thế giới, Tanaka đối với ngủ chấp niệm thật sự là quá mãnh liệt anh anh anh.
Chạy nhanh ném đầu ném rớt sáng nay không thoải mái trải qua, Aladdin thật sâu than khẩu, nhận mệnh đuổi theo đông thoán tây chạy Titus, để tránh hắn một cái không cẩn thận đãng thất ở đám đông.
"Chủ quân, ngươi xem! Nơi này trái cây so với chúng ta còn muốn nhanh chóng thành thục đâu ~" Imanotsurugi một tay đè lại nhân chạy vội mà chạy thoát vành nón, một tay kéo qua Iwatooshi dẫn đường đối phương dẫn dắt Tanaka đi trước đồng ruộng.
Ở Iwatooshi dày rộng ngực thượng an ổn bổ sáng sớm thượng miên, Tanaka khí sắc hồng nhuận không ít, ánh mắt cuối cùng có điểm thần thái, không hề hoàn toàn dại ra.
"Màu tím." Vươn một ngón tay tiếp được một con triều hắn bay tới màu tím Rukh, Tanaka thấp giọng nỉ non tự nói.
Trong mông lung lộ ra lam màu tím cánh tràn đầy lưu quang, cơ hồ không có bất luận cái gì thật thể trọng lượng. Vị này không thỉnh tự đến tiểu khách nhân hình như có chút không tha mà phành phạch cánh, vòng Tanaka một vòng, mới nhanh nhẹn rời đi, quay về nó bản thân khổng lồ đội ngũ.
"Làm sao vậy?"
Thấy Tanaka thật lâu nhìn chăm chú vừa mới kia chỉ Rukh rời đi bóng dáng, Iwatooshi cúi đầu dò hỏi.
"Không có gì. Chỉ là có điểm tò mò ngầm mặt sẽ có cái gì, rốt cuộc có thể dùng một lần thành thục nhiều như vậy đồ ăn. Thật là phi thường phương tiện năng lực."
"Ha ha ha, thật là khó gặp chủ quân ngươi đối trừ bỏ ngủ lười biếng bên ngoài sự vật như thế cảm thấy hứng thú."
"Bởi vì, tổng cảm thấy nơi này hết thảy mộng ảo đến có chút không chân thật đâu......" Gần như thở dài âm cuối lười nhác phiêu tán, nhợt nhạt đến như là ngủ mơ khi hô hấp phập phồng. Rũ xuống lông mi nhuộm đẫm khai hình quạt bóng ma, Tanaka ôm lấy Iwatooshi cổ, đem thân thể sau này dựa, mặt ngoài nhìn lại lại là nhất phái đánh mất ngắn ngủi hứng thú sắp ngủ bộ dáng.
"Tanaka! Ngươi gia hỏa này như thế nào lại ngủ!"
Quay đầu lại tìm kiếm Tanaka Titus bất mãn mà cố lấy gương mặt, vốn dĩ hắn còn hưng phấn ôm một phủng thị dân cấp hoa tươi tưởng cấp Tanaka thưởng thức tới.
"Hô — bắt ngươi không có biện pháp ~"
Bất quá thiếu niên hứng thú cũng không có bởi vì điểm này tiểu nhạc đệm mà có điều tiêu giảm, thịnh dương hạ, hắn kiều nghiên khuôn mặt bị muôn hồng nghìn tía cánh hoa làm nổi bật, thanh xuân sức sống ngăn không được mà trút xuống mà ra.
"Thế giới thật là quá tốt đẹp! Ánh mặt trời, hoa tươi, không khí, động vật!"
"Thế giới như thế tốt đẹp không phải sao? Ngô phụ ——"
Cùng thời gian bất đồng địa điểm, hoàng đế quốc cung điện trước mắt bạch lụa treo, ở giữa tối sầm áp áp quan tài tử khí trầm trầm mà bãi ở cầu thang phía trên, cung phía dưới các hoài tâm tư mọi người giả mù sa mưa mà phúng viếng.
Ren Gyokuen than nhẹ tán thưởng, từ chính mình trên chỗ ngồi đứng lên, bên người nàng là một khối sớm đã hư thối có mùi thúi thi thể, dùng vải bố trắng qua loa bao vây bị an trí ở hắc quan ở giữa vị trí.
"Thật là đáng tiếc ta hảo Hakuryuu, không có thể biến thành mẫu hậu trong mắt đáng yêu nhất ngoan ngoãn hài tử đâu."
"Bất quá không nóng nảy, chỉ là một ít râu ria trở ngại thôi. Ngươi cuối cùng nhất định sẽ trở nên nhất bổng hoàn mỹ nhất, bởi vì ngươi là ta nhi tử."
Lãnh ngọc sắc điều đồng mắt chỗ sâu trong cuồn cuộn ngập trời ác ý, Ren Gyokuen nâng lên ống tay áo che đậy hơi hơi giơ lên môi, khóe mắt lại thấp thuận rủ xuống biểu hiện ra cực độ tiếc nuối bi thương.
"Hoan nghênh trở về, ta bọn nhỏ."
Đem thượng đầu Ren Gyokuen gương mặt trong nháy mắt gian cùng trong trí nhớ trong trận lửa lớn kia, đối phương mỉm cười xoay người kêu gọi hắn tên họ khuôn mặt trùng hợp, từng màn lộn ngược, phảng phất giống như hôm qua, vẫn rõ ràng trước mắt, khắc cốt minh tâm.
Bị tỉ mỉ giam giữ mãnh thú rít gào sắp quan không được, sắc nhọn móng vuốt không hề kết cấu xẹt qua sắt thép nhà giam, thanh âm nghẹn ngào chói tai, không ngừng tra tấn lỗ tai.
"Hakuryuu." Ở vào phía sau Monoyoshi Sadamune kịp thời đè lại sau đó bối, đem hắn quá phận kích động cảm xúc áp xuống.
"Ta biết." Hắc hóa giá trị còn ở nhưng khống trong phạm vi, Hakuryuu muốn thông qua phân liệt quốc gia tới đạt tới báo thù mục đích ý niệm còn chưa tới phi làm không thể nông nỗi.
Huống hồ, cái kia thanh âm nói hắn sẽ giúp hắn.
『 Ren Hakuryuu phải không? 』
"Ngươi là ai?" Hắn cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía, thân thể cung thành tùy thời có thể chiến đấu tư thái, ánh mắt duệ như hàn băng kiếm phong.
『 một cái cùng ngươi cùng một trận chiến tuyến đồng bọn. 』
Hakuryuu không có đáp lời, hắn đáy lòng trước sau không có tin tưởng này không thể hiểu được thanh âm, càng không cho rằng có người sẽ cùng chính mình có đồng dạng mục đích.
『 ngươi muốn giết ngươi "Mẫu thân". 』
Chưa từng tưởng đối phương một câu liền chọc thủng hắn dấu diếm nhiều năm cừu hận, Hakuryuu dùng sức nắm chặt thương bính, không cam lòng yếu thế mà gầm nhẹ: "Ngươi rốt cuộc là người nào? Vì cái gì sẽ biết chuyện của ta? Ngươi cùng nữ nhân kia là cùng nhau sao!"
『 đừng có gấp, ta là ai? Bên cạnh ngươi Monoyoshi Sadamune chính là biết đến nga ~ ngươi đại nhưng đi hỏi hắn. 』
『 đến nỗi ta vì cái gì sẽ biết chuyện của ngươi, a — ngươi coi như ta không gì không biết đi. 』
『 thật không dám dấu diếm, ta bạn bè trân trọng người bị ngươi mẫu thân vây ở chỗ nào đó, ta vô pháp cứu ra hắn. 』
『 Hakuryuu quân, ngươi không phải muốn báo thù sao? Trợ giúp ta ngươi có thể thực hiện cho tới nay nguyện vọng, không tính toán hảo hảo suy xét một chút sao? 』
Buông xuống đầu thấy không rõ biểu tình, môi xanh trắng, gân xanh hiện ra, các loại phức tạp cảm xúc đan chéo hỗn tạp, cuối cùng đều hóa thành một mảnh bình tĩnh.
Vài ngày sau, hắn đối với trống rỗng phòng nói: "Ngươi ở đi."
『 xem ra ngươi nghĩ kỹ. 』
"Ta đáp ứng ngươi, nhưng là —— Ren Gyokuen thủ cấp chỉ có thể từ ta bắt lấy!"
Nhiều năm ẩn nhẫn liền vì một sớm báo thù, liền tính phía trước là độc dược rượu độc, là bụi gai con đường cuối cùng, hắn cũng đã không sao cả.
『 đây là đương nhiên, ta sẽ như ngươi mong muốn. 』
Đã nhiều ngày ở Magnostadt đường về lộ trình trung, hắn suy nghĩ rất nhiều, đem tự thân trải qua cùng Kouen kỳ quái mệnh lệnh xâu chuỗi cùng nhau, lại phối hợp Monoyoshi ba phải cái nào cũng được lời nói "Ta phía trước nhìn một quyển sách, nói là ma quỷ có thể thông qua chính mình con nối dõi kéo dài sinh mệnh, lại còn có nhất định phải là trực hệ huyết mạch, huyết thống thân cận mới được."
"Hakuryuu, có phải hay không thực thần kỳ nột, ma quỷ cư nhiên còn muốn chính mình sinh hài tử."
"Monoyoshi, ngươi có phải hay không......" Hắn đột nhiên tỉnh ngộ, đang muốn chất vấn đối phương, lại bị một phen che miệng lại.
"Hì hì hì, có chút đồ vật nói ra liền không thú vị, mỗi người đều biết đến lời nói, một chút đều không có mới lạ cảm."
Hakuryuu xuyên thấu qua Monoyoshi đôi mắt đọc đã hiểu ý tứ, cũng liền không hề tiếp tục dây dưa, chỉ là có chút bất đắc dĩ mà oán giận nói: "Trách không được mấy ngày nay thời tiết như vậy nhiệt, ngươi còn muốn dựa vào như vậy gần, nguyên lai là ham ta nhiệt độ cơ thể thực lạnh sao?"
"Sao sao, có cái gì quan hệ sao, bởi vì thật sự thật sự nóng quá a!"
Mà xe ngựa đỉnh ngoại mấy chỉ màu đen Rukh đang theo tùy xe ngựa cùng hành động, đem phía dưới đối thoại một chữ không lậu truyền quay lại Hachibousei bản bộ.
"Làm sao vậy? Mau tới đây bên này, bệ hạ nói vậy sẽ thập phần vui mừng." Ren Gyokuen ai thán thanh đánh gãy hồi ức, Hakuryuu đem eo cong đến càng thấp, dư quang Ren Kouen bước đi vững vàng đón mọi người thấp thỏm lo âu ánh mắt đi lên trước.
"Ta chỉ còn lại có ngươi, ta yêu nhất nhi tử." Mềm mại không xương dựa vào Ren Kouen ngực thượng, Ren Gyokuen này phúc yêu diễm hoặc nhân bộ dáng ở dưới người xem ra quả thực chính là chẳng biết xấu hổ.
"Thiết, mẫu hồ ly." Trong đám người một người khinh thường mà mắng.
Nhưng Ren Gyokuen chút nào không để bụng người khác thấy thế nào nàng, nhi tử cũng hảo, trượng phu cũng hảo, thậm chí cái này quốc gia cũng hảo, đều bất quá là nàng công cụ.
Công cụ chỉ cần dùng tốt là đến nơi, không phải sao ~
Ngô phụ, liền nhanh, ngài liền có thể buông xuống thế giới này, làm này hết thảy chỉ còn lại có thuần tịnh hắc ám!
Nàng cong môi mỉm cười bị một chúng Hachibousei thành viên sở vây quanh, sung sướng mà thưởng thức nhân tuyên đọc chiếu thư người một câu mà sắc mặt đại biến mọi người.
"Đời thứ ba hoàng đế là —— Ren Gyokuen."
Ở hoàng đế quốc lâm vào hỗn loạn là lúc, Magnostadt vẫn như cũ là nhất phái quốc thái dân an phồn vinh cảnh tượng, phảng phất chưa từng nghe qua ngoại giới chiến loạn tranh đoạt.
Sắc trời dần dần đen kịt, thời gian trục xe lộc cộc lộc cộc lăn lộn, lại thích phong cảnh bên ngoài Titus cũng chỉ hảo lưu luyến mà trở về.
Chờ đến đêm dài, sấn Tanaka ngủ say, hắn vén lên ống tay áo, lộ ra phía dưới diệp diệp rực rỡ hồng bảo thạch.
"Scheherazade đại nhân, ta hôm nay thấy được thật nhiều đồ vật! Đường phố, đám người, hoa tươi, ánh mặt trời, còn có đủ loại tiểu động vật! Thật sự là quá cảm tạ, Scheherazade đại nhân ngài đem như vậy bổng nhiệm vụ giao cho ta."
Thông qua hồng bảo thạch truyền đến thanh âm hơi hiện non nớt, mà tang thương trầm ngưng ngữ khí lại dễ dàng làm người bỏ qua này thanh âm non mịn.
"Cũng chỉ có này đó sao?"
"Ai?"
"Không cần quan tâm dư thừa sự tình, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, ngươi chính là vì thế mà tồn tại."
Đầy ngập nhiệt tình bị một chậu nước lạnh tưới diệt, Titus nỗ lực ức chế trụ vốn không nên có không cam lòng lưu loát cảm xúc, trầm giọng trả lời: "Là, Scheherazade đại nhân."
Chờ tới tay cánh tay hồng bảo thạch đã ảm đạm, hắn còn ngồi ở rét lạnh bên cửa sổ, tóc vàng bị bóng đêm bao trùm, có vẻ có chút xám xịt.
Nói cũng là, ta vốn dĩ cũng chỉ là vì lúc này đây nhiệm vụ mà tồn tại.
"Lúc trước rõ ràng vì nhiệm vụ nên đem ngươi đuổi ra đi, bằng không cơ mật tiết lộ ta đã có thể phiền toái."
"Nhưng là vì cái gì lúc trước không có làm như vậy đâu?"
Ghé vào Tanaka mép giường, không hề chớp mắt miêu tả Tanaka hình dáng, từ trơn bóng cái trán đến tú khí cằm, Titus khó được cởi ra sở hữu ngụy trang, yếu ớt nội tại bại lộ với ngoại, mê mang lấp đầy hắn đôi mắt mỗi một chỗ.
"Bởi vì ta không cam lòng a......"
Không cam lòng chính mình lần đầu tiên vươn tay đổi lấy như vậy kết quả; không cam lòng chính mình sinh mệnh quá mức ngắn ngủi, liền một cái chính mình tuyển định bằng hữu đều không thể có được; không cam lòng vô pháp ở chính mình nhận định nhân tâm lưu không dưới một chút vị trí, chẳng sợ người này lúc trước cũng bất quá là vì nhiệm vụ mà lựa chọn.
Cho nên hắn dung túng Tanaka tồn tại, dung túng hắn đem này trống vắng phòng chiếm cứ một nửa, càng dung túng chính mình sa vào ở hết thảy sở ảo tưởng sở khát vọng sự vật.
Trong đầu hồi phóng Scheherazade lãnh đạm hồi phục, hắn chợt hét lớn một tiếng cấp chính mình khuyến khích, "Tính!"
"Không nghĩ nhiều như vậy, bắt đầu làm đi!"
Lấy mãnh hổ không kịp sét đánh tư thế đem Tanaka từ bị trong túi túm ra tới, đồng thời hành động lực MAX chạy tới hai gian ký túc xá, phân biệt đem Aladdin cùng Imanotsurugi Iwatooshi diêu tỉnh, dùng một loại dũng cảm không thôi chỉ điểm giang sơn khí phách đối với bị bắt kéo qua tới mọi người phân phó nói: "Đại gia, chúng ta cùng đi thăm dò thứ năm khu đi!"
Nói làm liền làm, dùng hết chiết xạ ma pháp biến ảo thành các lão sư bộ dáng, Titus vốn đang tin tưởng tràn đầy mà cho rằng chính mình có thể qua đi, lại bị một cái chắn sở ngăn lại.
"Thượng cấp ma đạo sĩ các đại nhân, các ngươi có 1 hình kết giới phiếu định mức nói là có thể giống thường lui tới giống nhau thông qua." Canh giữ ở cạnh cửa binh lính có chút buồn ngủ, nhất thời cũng không suy xét quá nhiều, đảo phương tiện thiếu chút nữa lộ ra dấu vết Titus đám người.
' làm sao bây giờ. ' mồ hôi ướt đẫm, Titus đại não mở ra cao tốc vận chuyển trạng thái.
"Ai nha, ngươi xem chúng ta nhất thời uống nhiều quá, cấp đã quên, hẳn là vừa mới không cẩn thận dừng ở nơi nào." Imanotsurugi cùng Iwatooshi một tả một hữu đỡ lấy còn ở ngủ Tanaka, ngụy trang thành uống say bộ dáng.
"Chúng ta hiện tại liền trở về lấy."
"Ân? Myers? Ngươi vừa mới không phải còn cùng ta ở bên nhau sao? Nhanh như vậy liền đến nơi này tới rồi." Không biết sao xui xẻo một người quen đem Titus đoàn người ngăn lại, tiền hậu giáp kích.
"Ai ~ thật là không có biện pháp ~ vậy bồi ta tới chơi đi." Không có chút nào dự triệu biến trở về nguyên dạng, Đoản Đao điểm mãn tính cơ động tính vào giờ phút này đầy đủ phát huy tác dụng.
Chỉ nhìn đến từng đạo tàn ảnh từ võng mạc bay vút mà qua, ở đây chặn đường ba người đã bị đánh xỉu trên mặt đất, lâm vào hắc trầm mộng đẹp.
"Thật đáng tiếc đâu ~ chơi với ta thời gian quá ngắn ngủi nga ~"
"Rải, hậu viên công tác liền phiền toái ngươi, Sphintus."
Từ bóng ma chỗ đi ra, cầm trong tay xà hình pháp trượng thiếu niên không thể nề hà mà nhíu mày, "Nói, các ngươi hành động vì cái gì ta cũng muốn bị xả tiến vào a."
"Bởi vì chúng ta là bằng hữu a ~"
"Thỉnh không cần đem lợi dụng nói được như thế đương nhiên a uy!"
Có thông hành phiếu định mức, bọn họ thực mau đến ngầm tàng thư thất, tìm được rồi tiến vào thứ năm khu phương pháp.
Duyên màu xanh thẫm đường hầm một đường đi trước, thật lớn phong trụ xỏ xuyên qua sâu thẳm thành phố ngầm thị, đi thông không thể thành hắc ám chỗ sâu trong.
"Ngô...... Đây là... Nơi nào?" Ngủ một đường Tanaka rốt cuộc thanh tỉnh, kim sắc bột phấn từ bên ngoài thân phiêu đãng mà ra, hắn khôi phục thành tóc đen thiếu niên bộ dáng.
"Biến trang giải trừ?"
"Không chỉ có như thế chúng ta trong cơ thể ma lực cũng ở thẩm thấu ra tới."
Không thể tin tưởng mà giơ lên đôi tay, Titus còn chú ý tới chung quanh người ma lực cũng ở cuồn cuộn không ngừng mà xói mòn.
Trước mặt hắn một cái ước chừng năm tuổi tiểu nữ hài sắc mặt đỏ bừng mềm mại ngã xuống, thực hiển nhiên nàng ma lực bị quá phận rút ra, đã sắp chống đỡ hết nổi.
"Uy, ngươi không sao chứ!"
Vội vàng đi qua đi đem tiểu nữ hài bế lên, Titus lo lắng mà dò hỏi.
"Cứu, cứu cứu ta."
"Xin hỏi có người nhận thức đứa nhỏ này sao?" Aladdin đứng lên đối chung quanh người dò hỏi, lại không có một người để ý tới hắn.
"Vô dụng." Đè lại Aladdin bả vai ý bảo hắn đừng uổng phí sức lực, Iwatooshi đánh tan bình thường sang sảng yên vui biểu tình, mũ choàng bóng ma cằm độ cung lãnh ngạnh tàn khốc.
Sống hơn một ngàn năm, lại là sinh động ở trên chiến trường đao kiếm, Iwatooshi cùng Imanotsurugi đã nhìn quá nhiều như vậy chết lặng lỗ trống mặt.
Đắm mình trụy lạc, bất đắc dĩ, đầy cõi lòng hy vọng lại không cách nào thực hiện.
"Bao lâu không thấy được loại này cảnh tượng a......"
"Chủ quân, có khỏe không?"
"Ân." Tanaka hữu khí vô lực mà đáp lại, quanh mình quá phận áp lực nặng nề hoàn cảnh kỳ thật vẫn là đối hắn tạo thành rất đại ảnh hưởng.
"Làm sao bây giờ?" Sinh hoạt ở đơn thuần trong thế giới, Tanaka không có biện pháp làm được đối một cái yêu cầu trợ giúp tiểu nữ hài làm như không thấy.
"Ta tới cứu nàng." Titus chủ động ôm hạ cứu viện công tác, thi triển quang màng bao trùm trụ tiểu nữ hài toàn thân, cuối cùng đem đối phương dật tán ma lực khống chế được.
"Cảm ơn." Suy yếu mà nằm ở trên giường bệnh, tiểu nữ hài trong lòng ngực gắt gao ôm một quyển quyển trục.
"Ngươi không có cha mẹ sao?"
"Ta mụ mụ phía trước bởi vì ở cảm mạo thời điểm bị hấp thụ quá nhiều ma lực mà đi thế, hiện tại cũng chỉ dư lại ta một người."
"Không nghĩ tới ma đạo sĩ sẽ trợ giúp cấp bậc năm người." Ngoài cửa một gầy yếu phụ nhân nhẹ giọng cảm khái.
"Cái này đường phố là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì ma lực sẽ từ nhân thân thượng dật tràn ra tới." Aladdin giảo mày, trong lòng vô số nghi hoặc quanh quẩn.
"Ngài không biết sao?"
Một chống quải trượng đức cao vọng trọng lão giả đi lên trước, trải rộng nhăn nếp gấp già nua khuôn mặt mãn phúc ưu tư, "Ma đạo sĩ đại nhân, nơi này, ngũ đẳng cho phép khu chính là ma lực sinh sản mà."
"Chúng ta ma lực bị cuồn cuộn không ngừng rút ra cung cấp mặt đất hết thảy ma lực phương tiện, duy trì này vận chuyển."
"Sao có thể! Các ngươi bị như thế đối đãi đều không thèm để ý sao?"
"Có cái gì không tốt. Không cần công tác, rượu cùng nữ nhân đều là tận tình hưởng thụ." Một cà lơ phất phơ lưu manh không thèm để ý mà trả lời, quơ quơ không hơn phân nửa bình rượu.
"Thật vậy chăng?" Titus hỏi chuyện hiển nhiên chọc giận đối phương, may mà bị lão giả một phen ngăn lại.
"Dừng tay! Chính như ngài chỗ đã thấy như vậy, đây là nơi này cấp bậc chế độ, giống chúng ta loại này vô năng không có giá trị người, chỉ có thể như vậy sống sót."
"Mà đứa nhỏ này là Maruga, cha mẹ song vong, hoạn có bệnh tim, ở năm khu chú định cũng là sống không được bao lâu."
"Không có quan hệ nga, đại ca ca nhóm nguyện ý cứu ta ta đã thực vui vẻ." Cho dù thân ở như vậy gian nan hoàn cảnh, Maruga như cũ rộng rãi lạc quan mà an ủi Titus, kiệt lực giơ lên tươi cười.
"Ta a, vẫn luôn đều tưởng tượng mụ mụ nói giống nhau học được đọc sách, trở thành một người học giả, như vậy là có thể đến trên mặt đất đi."
"Ta có thể mang ngươi đi ra ngoài!" Titus cọ đứng lên ý đồ mang Maruga đi, lại bị đường phố dân chúng ngăn trở đường đi.
"Không được, năm khu người tự tiện rời đi là sẽ bị ở vào tử hình."
"Các ngươi nhìn đến không có, cái kia sâu không thấy đáy hố to, chúng ta cũng sẽ không phi, ngã xuống chính là chờ chết."
Bình tĩnh ngữ khí hạ ẩn hàm phẫn nộ, Titus lấy một loại tương đương không sao cả thái độ trả lời vừa mới người nói chuyện: "Ta có thể mang các ngươi toàn bộ người rời đi a."
"Không, không được đi, chúng ta thực vừa lòng với hiện trạng." Giận này không tranh, ai này bất hạnh, hắn đại để chính là loại này tâm tình đi.
"Thôi bỏ đi, bọn họ sai rồi sao? Chúng ta sai rồi sao? Bất quá là lập trường bất đồng thôi." Biết rõ trừ phi cái này quốc gia diệt vong, nếu không trước mắt cảnh tượng còn sẽ vẫn luôn lặp lại, Imanotsurugi đem nhất thời xúc động Titus mang về nguyên bản đãi phòng.
"Nột, Maruga."
"Ngươi cho rằng trên mặt đất sẽ có cái gì?"
Không có vừa mới đối thoại sở ảnh hưởng, cái này tiểu nữ hài so Titus sở tưởng tượng phải kiên cường đến nhiều, thậm chí còn so với hắn còn phải kiên cường.
"Hì hì, ta ngẫm lại nga, có không trung, có chim nhỏ, có hoa tươi, còn có lâu đài."
"Ta cùng Aladdin có thể biến cho ngươi xem nga ~ úc lạp, ngươi xem!"
Đãi ở một bên ôn nhu nhìn chăm chú một đám người vây quanh ở nữ hài bên người nghĩ mọi cách đậu nàng vui vẻ, Tanaka đem ánh mắt hơi chếch đi đến bên ngoài, cực nhẹ cực nhẹ mà thở dài.
Đại để có quang minh liền nhất định sẽ có hắc ám, đây là làm bạn mà sinh song sinh tử.
Nhưng là —— nếu chúng ta như cũ khát vọng quang minh, liền sẽ không bị hắc ám sở ăn mòn đi.
"Là thượng cấp ma đạo sĩ đại nhân tới lệ hành kiểm tra rồi." Ở bọn họ còn ở Maruga chơi đùa khi, bên ngoài một người kinh hô, trong lúc nhất thời trên đường phố mọi người tụ tập ở bên nhau.
"A — là mỗi ngày lệ hành kiểm tra đã đến giờ. Đại ca ca nhóm, phi thường cảm tạ các ngươi có thể nói cho ta trên mặt đất đồ vật, tuy rằng ta khả năng sống không đến trở thành học giả kia một ngày."
Há mồm thở dốc, gương mặt nóng bỏng, Maruga lại kiên trì từ trên giường xuống dưới, chạy chậm đến trong đám người.
Bởi vì là chuồn êm ra tới, Aladdin bọn họ cũng không dám xuất hiện, đành phải tránh ở âm u góc rình coi tình huống.
"Ha ha, hôm nay ma pháp đạo cụ di động suất có điểm cao, ma lực trưng thu lượng khá lớn. Chỉ sợ có không ít nghèo nàn phi ma đạo sĩ tử vong đi." Doron khinh miệt vô vị mà mở miệng, roi từng cái quất đánh mặt đất, uy hiếp trụ năm khu cư dân.
"Thương vong nhân số vô, gần chết nhân số vô, đường phố toàn bộ tồn tại."
"Hảo, đi tiếp theo cái đường phố."
Mắt thấy kiểm tra người liền phải xoay người rời đi, ốm yếu trạng thái Maruga rốt cuộc chống đỡ không được té xỉu trên mặt đất.
Không màng lão giả than thở khóc lóc khẩn cầu, Doron vung tay, Maruga liền bị ném đến lỗ trống.
"Ngươi cần phải nghe cẩn thận nga."
"Các ngươi bất quá là sinh sản ma lực gia súc mà thôi."
"Maruga!"
Cách gần nhất Tanaka trầm mặc mặc kệ chính mình đi theo Maruga ngã vào vạn trượng vực sâu bên trong, gào thét phong thổi qua tóc mai, hắn vươn tay đem Maruga một phen ôm vào trong ngực.
Hắc ám chỗ sâu trong doanh doanh điểm điểm huỳnh quang phân nhưng mà đến, đem này đen nhánh lỗ trống xây dựng ra một loại mộng ảo mê ly bầu không khí.
"Chủ quân."
Từ ánh sáng đom đóm hóa thành quang ảnh mềm nhẹ nâng lên Tanaka hạ trụy thân thể, đưa bọn họ ba người quay chung quanh, như mát lạnh ngày mùa hè nở rộ huyến lệ lửa khói ầm ầm nổ tung một đạo quang mang.
Bị vòng sáng vây quanh từ từ bay lên, hắn cúi người nhìn theo kia nói dần dần bị biến mất thân hình, bên tai vẫn như cũ là đối phương quen thuộc âm điệu.
"Chờ ta, chủ quân. Ta thực mau liền sẽ trở lại bên cạnh ngươi."
"Hảo."
Ôm Maruga trở về thượng tầng, Tanaka đứng ở tại chỗ, đen nhánh đồng tử ảnh ngược ra đường phố cư dân nhóm đại kinh thất sắc gương mặt cùng với Doron đám người không thể tin tưởng ánh mắt.
Hắn đối trong cơ thể đá phiến như thế thỉnh cầu.
"Ánh Sáng - san, phiền toái ngươi nói cho ta còn cần bao lâu đi."
"Ngươi vĩnh viễn không cần đối ta nói thỉnh cầu, Tanaka - kun. Cụ thể thời gian còn phải xem những người khác phối hợp, bất quá ta cam đoan với ngươi, thực nhanh."
"Nói lên, Tanaka - kun ngươi khó được có chút nóng vội đâu."
Cúi đầu nhìn phía lòng bàn chân vực sâu, tựa hồ còn có thể nghe được Hotarumaru đối hắn hứa hẹn "Ta thực mau liền sẽ trở lại bên cạnh ngươi". Tanaka buông xuống lông mi như cánh bướm nhẹ nhàng rung động, giao hòa tối nghĩa ám quang.
"Bởi vì —— ta vô pháp tha thứ a......"
Vô pháp tha thứ đem ngươi như thế đối đãi người.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Rốt cuộc ở 12 điểm trước viết xong, ô ô ô ô, ta dược lại đã quên ăn. Xem ở ta như vậy ra sức phân thượng các ngươi liền tha thứ ta lúc sau thẳng đến thứ sáu cũng chưa biện pháp đổi mới đi.
--------------------
Tổng cảm thấy này một chương Tanaka - kun rất tuấn tú a <( ̄ˇ ̄)/
--------------------
Ma sáo mê chi to lớn thế giới quan thật là bổ phiên bổ đến ta có điểm hộc máu. -_-|||
Thuận tiện giải thích một chút: Monoyoshi cùng Hakuryuu nói chuyện không thể tiết lộ quá nhiều, bởi vì Hachibousei ở giám thị bọn họ, mà đá phiến còn lại là có lực lượng ta tùy hứng, tuy rằng không phải toàn thịnh thời kỳ, tuy rằng bị ức chế, nhưng là muốn giấu diếm được giám thị vẫn là thực dễ dàng.
——————————————
Cảm tạ tiêu pha cho ta đầu địa lôi cùng rót dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nhóm, các ngươi cũng không cần quá sủng ta (; ̄O ̄ ) ( thấp thỏm lo âu tác giả )
Tác giả lúc trước khai văn mục đích chính là viết chơi, chính mình cấp chính mình phát lương.
Không tính toán ký hợp đồng, cũng không tính toán nhập V, các ngươi tùy ý xem, thích cái nào hệ liệt điểm cái nào, ngẫm lại lúc trước giả thiết, như vậy nhiều thanh đao kiếm ta phải viết tới khi nào a a a, chính mình cấp chính mình lập Flag cũng là đủ rồi ( ーー; )
——————————————
Cuối cùng chân thành cảm tạ cho ta bình luận, điểm đánh, cất chứa, rót dinh dưỡng dịch, đầu lôi tiểu thiên sứ nhóm, moah moah nha (///▽///)
Người đọc "Một bút vạn hoa", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Chấp bút đồng thoại", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Tinh lĩnh", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "|▍ hạnh phúc mang theo nhợt nhạt kiêu ngạo", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Công tử ngăn sát", tưới dinh dưỡng dịch
Chapter 27 đi ngang qua sân khấu lười biếng ngày thứ tư
"Titus!" Aladdin xoay người kinh ngạc mà nhìn thấy Iwatooshi một cái thủ đao đi xuống đem Titus phách vựng, ngăn lại trụ hắn mưu toan phá hư thứ năm khu ý tưởng, "Vì cái gì?"
"Hắn hiện tại quá không bình tĩnh, mà ta cho rằng ở chúng ta hoàn chỉnh hiểu biết sự tình phía trước không nên đem mâu thuẫn trở nên gay gắt." Iwatooshi đem Titus khiêng trên vai, nhàn nhạt mà giải thích, liền phảng phất sớm đã lịch quá vô số lần cho nên có thể vẫn duy trì gặp biến bất kinh đạm nhiên.
"Bọn họ là chuyện gì xảy ra?"
"Cái kia hơi chương, là còn không có tiếp thu tư tưởng giáo dục hai năm cấp hạng nhất sinh đi." Nghe xong bên người tùy tùng lời nói, Doron hung hăng kéo kéo trong tay roi mây, triều đối diện Tanaka đám người rống to, "Đối diện! Các ngươi là tưởng gây trở ngại công vụ sao? Ân?"
Tanaka đem trong lòng ngực Maruga đưa cho thứ năm khu cư dân lúc sau, vẫn luôn dựa vào Iwatooshi bên người, như là lập tức dùng rất lớn sức lực mà rũ mềm vô lực, sắc mặt ở năm khu mỏng manh ánh đèn hạ có vẻ so ngày thường còn muốn tái nhợt yếu ớt.
"Chủ quân, không có việc gì đi?" Imanotsurugi tràn đầy lo lắng cầm Tanaka tay, một cái tay khác xốc lên Tanaka ngạch phát cùng chi cái trán tương để, quá phận nóng bỏng xúc cảm lập tức xuyên thấu qua làn da truyền lại lại đây.
"Xem ra tiêu hao có điểm lớn." Iwatooshi nhẹ nhàng thở dài, vừa mới ánh sáng đom đóm bọn họ làm sao nhận không ra là Hotarumaru, nhưng mà thập phần đáng tiếc kia cũng bất quá là cái hình chiếu, Hotarumaru bản thể bọn họ vô pháp phát hiện, cho nên nhất định là bị giấu ở chỗ nào đó.
Làm đồng bạn, nhìn đến đối phương suy yếu bộ dáng sao có thể dễ chịu, huống chi là luôn luôn ôn nhu chủ quân, cho nên vừa rồi là tự cấp đối phương đưa vào đại lượng linh lực đi.
Ai —— thật lấy ngài không có biện pháp, ngẫu nhiên ngoài ý muốn thực tùy hứng đâu, chủ quân.
"Làm sao bây giờ? Chúng ta hiện tại nên như thế nào trở về tìm người trị liệu?" Aladdin cũng không hiểu biết này đó nội tình, ít nhiều Tanaka ngày thường đặc biệt suy nhược bộ dáng, nhưng thật ra giảm bớt không ít hắn đối với Tanaka bỗng nhiên suy yếu phát sốt nghi hoặc.
Vừa lúc lúc này phát hiện khác thường Myers lão sư mang binh đến hiện trường, ổn định tình huống.
"Doron! Thả bọn họ đi!"
"Tỷ tỷ!"
Vừa thấy đến nhà mình tỷ tỷ, kiêu ngạo khí thế chụt lùi về đi, Doron thu hảo vũ khí ngoan ngoãn đứng thẳng ở một bên nghe theo tỷ tỷ ra lệnh.
"Ngũ đẳng cho phép khu đệ nhất giai tầng, tất cả mọi người bắt tay đặt ở sau lưng quỳ xuống. Ai dám phản kháng liền lập tức bắt lại!"
"Myers lão sư!" Aladdin có chút kinh ngạc cũng có chút đề phòng nhìn về phía nhà mình lão sư, nắm chặt ma trượng, quần áo hạ cơ bắp nhảy đến gắt gao.
"Ta sẽ nghe ngươi giải thích. Nếu là ngươi nói, Matal Mogamett học viện trường nhất định sẽ từ nhẹ xử lý. Hiện tại buông vũ khí của ngươi, ta vô tình cùng ngươi chém giết." Đối mặt tự thân học sinh ánh mắt trong nháy mắt nhu hòa xuống dưới, nhưng Myers cũng không thể nhân tư tuẫn tình.
Liếc mắt hôn mê trạng thái Titus cùng suy yếu trạng thái Tanaka, Aladdin có chút ủ rũ mà đáp lại, "Ta hiểu được."
Cái này tự tiện xâm lấn sự tình liền ở học viện trường cố tình dung túng hạ đại sự hóa, chậm rãi bình ổn xuống dưới.
"Tanaka, ngươi cảm thấy học viện trường rốt cuộc là thế nào người đâu?" Ghé vào Tanaka mép giường, Aladdin khó hiểu mà dò hỏi.
Từ cùng học viện trường mặt đối mặt nói chuyện lúc sau, Aladdin có thể cảm nhận được hắn đối với chính mình, đối với ma đạo sĩ nhóm phát ra từ nội tâm quan tâm cùng yêu thương, nhưng trong đầu rồi lại thường thường hiện ra đối phương ở một cái hài tử trước mặt tàn nhẫn giết hại người khác hình ảnh. Như thế mâu thuẫn mặt đối lập làm hắn mê hoặc, đồng thời đáy lòng còn trước sau quanh quẩn không đi ẩn ẩn bất an.
"?"Mấy ngày nay đại lượng xói mòn linh lực rốt cuộc khôi phục đến không sai biệt lắm, Tanaka khí sắc hảo không ít. Hưởng thụ từ bệ cửa sổ leo lên ấm áp ánh mặt trời, hắn khuôn mặt bởi vì thời gian dài đè ở gối đầu thượng mà có vẻ đỏ bừng hết sức ngon miệng.
Đối với cái này khó giải quyết mà phiền toái vấn đề, hắn có chút tính trẻ con mà đem một nửa gương mặt chôn ở gối đầu, có một chút không một chút mà cọ xát.
"Không biết......" Cũng không tưởng phí lực khí đi quan sát, Tanaka ngây người nửa ngày mới chậm rì rì cấp cái như vậy đáp án, "Kỳ quái người cùng kỳ quái quốc gia."
Cũng may Aladdin cùng Tanaka ở chung lâu rồi, đã sớm thói quen hắn thường xuyên chậm rất nhiều chụp tiết tấu, cho nên hắn cũng không có cảm thấy không kiên nhẫn, chỉ là tiếp theo văn hỏi, "Ngươi chán ghét cái này quốc gia sao?"
"...... Không chán ghét." Tanaka thực nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, "Kỳ thật ta cảm thấy thứ năm khu cách sống rất thích hợp ta tới."
"Ai —— nghiêm túc ngẫm lại nói, giống như thật là. Không cần đi đường, không cần công tác, nếu lại có cái Oota giống nhau người, quả thực chính là ta trong lý tưởng hoàn mỹ sinh hoạt. Ta hiểu được, ta lúc trước liền không nên tới nơi này, ta trực tiếp đi thứ năm khu không phải hảo."
"......" Ta cảm thấy chỉ có này sáu cái điểm có thể đại biểu ta giờ này khắc này tâm tình.
"Hì hì hì, chủ quân, ngươi đã quên ngươi không thói quen thứ năm khu không khí sao? Hơn nữa thứ năm khu không có mát lạnh gió nhẹ, không có ấm áp thoải mái dương quang, càng không có mềm mại giống nệm giống nhau cỏ xanh, chủ quân ngươi còn muốn đi sao?" Imanotsurugi bưng một chậu nước linh linh cắt xong rồi trái cây đi vào phòng, mở miệng trêu ghẹo nhà mình luôn là vì lười biếng mà ý nghĩ kỳ lạ chủ quân.
"...Quả nhiên vẫn là thôi đi." Thiên bình nháy mắt nghiêng, vì thoải mái giấc ngủ hoàn cảnh dễ dàng thỏa hiệp, Tanaka tỏ vẻ: Có đao kiếm nhóm cùng Oota Rino ở thì tốt rồi, ta không thể vứt bỏ ta tốt đẹp giấc ngủ nơi.
"Ai...... Tính." Ta cũng là cái ngốc, cư nhiên tìm nhất đãi lười Tanaka - kun hỏi cái này loại vấn đề.
Đối với bị xả đến cách xa vạn dặm sớm đã không còn nữa nguyên dạng đề tài, Aladdin lĩnh ngộ khắc sâu mà thật dài thở dài.
Cái này quốc gia rốt cuộc là thế nào đâu? Rukh, các ngươi nguyện ý nói cho ta sao?
Ở hắn bên người, xoay quanh mà qua màu trắng Rukh phát ra lục lạc ngâm khẽ, tựa ở đáp lại, ngay sau đó từ từ đãng hướng phương xa xanh thẳm không trung.
Mấy ngày sau trong đại sảnh ——
"Ta chỉ là muốn sáng tạo một cái làm sở hữu ma đạo sĩ hạnh phúc quốc gia thôi!"
Trên đài hiệu trưởng lòng đầy căm phẫn, dõng dạc hùng hồn diễn thuyết lệnh không ít học sinh vì này chấn động, tam quan sinh ra thật lớn biến hóa thậm chí trọng tổ.
"......" Buồn ngủ quá, a ha...... Vì cái gì có thể nói lâu như vậy? Chỉ sợ ở đây duy tam không chịu ảnh hưởng cũng liền Tanaka đoàn người.
Từ trước đến nay nghe người khác nói một đại đoạn lời nói dễ dàng vào tai này ra tai kia, Tanaka nghe xong tiếp theo câu quyết đoán đã quên thượng một câu.
"Chủ quân nửa ngủ không tỉnh bộ dáng cũng hảo đáng yêu ~" đến nỗi hai cái Tanaka bếp căn bản là không rảnh nghe hảo sao? Chỉ là lén lút rình coi nhà mình chủ quân đã tiêu hao rớt bọn họ 99% lực chú ý.
Aladdin, Titus: Ta cảm giác chúng ta cùng đối phương không phải một cái thế giới. Các ngươi si hán thời điểm có thể hay không thu liễm một chút!
Rốt cuộc ai đến tư tưởng giáo dục khóa kết thúc, Tanaka tựa rốt cuộc từ một hồi ác mộng trung tỉnh táo lại, sung sướng mà thư khẩu khí, ghé vào lan can thượng trúng gió, hắn phía sau là một đám tính toán đi tham quan thứ năm khu ma đạo sĩ tân sinh.
"Titus, các bạn học nghe xong diễn thuyết lúc sau đều nói muốn muốn đi thứ năm khu nhìn một cái. Chúng ta cũng đi gặp tiểu Maruga đi." Đồng dạng dựa vào lan can thượng, nghe xong học viện trường diễn thuyết Aladdin sắc mặt trầm ngưng, trong lòng đối với học viện trường trên người mâu thuẫn điểm luôn quá không được trong lòng cuối cùng một quan, giống bánh quai chèo giống nhau dưới đáy lòng gắt gao giảo thành một đoàn.
Liền khắp nơi hai người trầm tư hết sức, học viện trường đột nhiên xuất hiện cũng đối Titus đưa ra hứa hẹn.
"Các ngươi là muốn đi thấy cái kia tiểu nữ hài sao? Mang ta đi tìm cái kia tiểu nữ hài đi, làm nàng cùng ngươi vẫn luôn sinh hoạt ở bên nhau, Titus."
"Đừng nói giỡn! Ngươi đây là đột nhiên lại bắt đầu đáng thương khởi Maruga sao?" Titus tức giận chất vấn đối phương, sau này lui lại mấy bước.
"Không, ta chỉ là ở đáng thương ngươi, Titus. Từ ngươi như thế quan tâm cái này tiểu nữ hài điểm này thượng, ta nhìn đến trên người của ngươi nào đó bóng ma." Học viện trường một chút tới gần Titus, đối phương khổng lồ khí thế ép tới Titus có chút không dám ngẩng đầu, "Ngươi ở che dấu chút cái gì, Titus. Ta biết ngươi là Scheherazade thủ hạ."
"!"Nghe thấy chính mình thân phận bị vạch trần, thật lớn tâm hoảng ý loạn đem hắn bao vây, hắn cầm lòng không đậu mạnh mẽ ném ra đối phương bàn tay.
"Còn có, Tanaka, ngươi nói ta nhưng thật ra xem không rõ, nhưng ta biết ngươi đều không phải là vì hoàng đế quốc mà đến." Cũng không ngại Titus vô lễ hành động, học viện trường đem tầm mắt chuyển dời đến Tanaka đám người trên người.
"Ara, bị đã biết đâu." Imanotsurugi tại chỗ nhón chân xoay vòng, biểu tình không có một chút bị chọc thủng mục đích kinh ngạc.
"Ha ha ha, đây cũng là chuyện sớm hay muộn đi."
"Niết, chủ quân, chúng ta cùng đi thấy tiểu Maruga đi!"
"Ân."
Ở học viện trường trong mắt, Tanaka cùng đao kiếm nhóm ở chung khi người khác khó có thể cắm · tiến ăn ý cùng ấm áp làm hắn không cấm nhớ lại vãng tích cùng người nhà ở chung thời gian, hắn nuốt xuống nguyên bản muốn dò hỏi Tanaka ở thứ năm khu phía dưới hay không thấy gì đó nghi ngờ, xoay người dẫn dắt bọn họ đi trước thứ năm khu.
Mà ở hiệu trưởng mạc danh trở nên từ ái dưới ánh mắt, Tanaka nội tâm nghi hoặc khó hiểu mặt ngoài lại bình tĩnh gật gật đầu, đi theo ở đại chúng mặt sau.
Tổng cảm thấy đối phương ở phán đoán một ít cái gì kỳ quái sự tình......
Lại một lần xuyên qua xanh mượt đường hầm, đến âm u thành phố ngầm thị.
Học viện trường giống ôm lấy một con tiểu miêu giống nhau đem Maruga cử lên, nhìn kỹ, hắn nhìn về phía Maruga thần sắc tựa như đang xem một con râu ria lưu lạc miêu.
"Mặt khác hài tử sự, còn có chính ngươi từ nay về sau tưởng như thế nào làm, tới rồi trên mặt đất ngươi phải hảo hảo tưởng."
Còn ra đời không lâu, mặt ngoài mười lăm tuổi, trên thực tế chân thật tồn tại thời gian bất quá hai năm Titus còn không có học được quá nhiều loanh quanh lòng vòng. Cho nên hắn thực vui vẻ mà đem Maruga tiếp nhận tới ôm vào trong ngực.
Mà học viện lâu là hiền từ mà đi theo hắn phía sau, dò hỏi Titus hay không còn vừa lòng.
Lúc này một cái khác tiểu hài tử nhìn đến Maruga có thể bị mang đi, cũng hưng phấn mà chạy ra mưu toan bắt lấy học viện lớn lên quần áo thỉnh cầu, lại bị đối phương một chân đá văng ra, chật vật ngã xuống đất.
Thấy này hết thảy Aladdin liên tưởng khởi phía trước học viện trường ôm Maruga khi liền giống như ôm một con mèo con tư thế, rốt cuộc biết chính mình vẫn luôn rối rắm điểm ở nơi nào: Học viện trường hắn căn bản không đem phi ma đạo sĩ coi như người xem, vô luận cái này phi ma đạo sĩ là thiện lương tiến tới cũng hoặc là tà ác sa đọa.
Aladdin tại đây một khắc rốt cuộc hoàn toàn kiên định chính mình lúc ban đầu tới cái này quốc gia khi tín niệm.
Mà ở đội ngũ mặt sau cùng, Tanaka xa xa nhìn ra xa phía trước mấy người, hơi nghiêng nghiêng đầu, mắt đen thanh minh sáng trong.
"Vì cái gì muốn sống được như vậy phức tạp đâu? Không mệt sao?"
"Bởi vì người bản thân chính là phức tạp a......"
Iwatooshi nhu loạn nhà mình chủ quân nhu thuận tóc đen, tùy ý mà trả lời. Hắn tươi cười sáng ngời loá mắt, tựa thái dương giống nhau bài trừ quanh mình hắc ám sợ hãi,
Ít nhất ở chúng ta có khả năng cập trong phạm vi, ngài không cần suy xét quá nhiều, vẫn luôn như vậy là đủ rồi. Tuy rằng làm đao kiếm, thế nhưng có như vậy tư tâm, nhưng còn thỉnh ngài tha thứ, chủ quân.
Từ thứ năm khu trở về, nhật tử bình đạm như nước mà vượt qua, Titus ở tại học viện trường cấp trong phòng cùng Maruga cùng nhau sinh hoạt, mỗi một ngày tỉnh lại, hắn đều ở cầu nguyện thời gian quá đến chậm một chút, lại chậm một chút.
"Ca ca, ngươi có thể chờ ta lớn lên sao?" Maruga ngây thơ hồn nhiên mà ngẩng đầu nhìn lên Titus, trong mắt lưu chuyển mà đều là lòng tràn đầy tin cậy.
"Di —"
"Bởi vì ta bây giờ còn nhỏ, chỉ có thể làm một ít quét rác rửa chén công tác, nhưng là, trưởng thành liền không giống nhau, ta có thể làm càng nhiều càng nhiều sự tình tới báo đáp ca ca! Ca ca, ngươi có thể chờ ta sao? Về sau mười năm, hai mươi năm chúng ta đều vẫn luôn ở bên nhau!"
"Ân." Gần như run rẩy mà đáp lại, Titus cảm động rất nhiều càng nhiều lại là không thể nề hà tuyệt vọng. Bởi vì, hắn đã thời gian vô nhiều, này phân hứa hẹn hắn chú định vô pháp thực hiện.
Cái thứ nhất chính mình giao cho bằng hữu Tanaka; sau lại cùng chính mình thổ lộ tình cảm thân phận tương đồng Aladdin; trong học viện lão sư cùng đồng học; còn có —— bên ngoài rực rỡ nhiều màu thế giới, này hết thảy hắn đều không có xem đủ, liền phải rời đi.
Cam tâm sao? Không cam lòng!
Ta nên làm cái gì bây giờ? Đúng rồi, tìm học viện trường! Hắn nói qua hắn sẽ trợ giúp ta.
Tinh thần hốt hoảng, đệ nhị đêm, hắn ngồi ở học viện trường trước mặt. Ánh trăng trắng bệch chiếu vào hắn không có chút máu trên môi.
"Ta — còn không muốn chết!" Rốt cuộc thổ lộ vẫn luôn chôn dấu đáy lòng chỗ sâu nhất khát vọng, hắn khàn cả giọng mà hò hét, màu đen lỗ phu từ thân thể tràn ra, bùng nổ thật lớn gió xoáy.
Là xa ở ngàn dặm ở ngoài Scheherazade phát hiện không ổn đem hắn bám vào người, hắn mới rốt cuộc bình tĩnh lại.
"Lui ra, Magnostadt trưởng lão."
"Ngươi là ai?"
"Ta là đế quốc Reim tối cao hiến tế Scheherazade. Titus cùng ta cùng sở hữu cùng loại Rukh, cũng chính là cùng sinh mệnh thể. Matal Mogamett công, làm Magnostadt trở thành đế quốc Reim nước phụ thuộc đi."
"Dù sao không lâu tương lai ngươi cũng muốn ở hoàng đế quốc cùng đế quốc Reim chi gian nhị tuyển một đi."
"Ta cự tuyệt." Lạnh giọng cự tuyệt Scheherazade đề nghị, học viện trường không cho lẫn nhau một chút xoay chuyển đường sống.
"Thật là ngu xuẩn. Ngươi cho rằng kẻ hèn Magnostadt có thể ngăn cản trụ có được đại lượng kim loại khí đế quốc Reim sao?"
"Còn có, thỉnh đem Titus trả lại cho ta, hắn là đế quốc Reim con dân, hẳn là ở đế quốc Reim trường tồn."
"Hừ. Ta sẽ không còn cho ngươi." Ôm đồm quá Titus thủ đoạn gián đoạn liên hệ, học viện trường này phiên hành động đã là ở hướng đế quốc Reim tuyên chiến.
Phương xa thánh đình phía trên, Scheherazade cầm nắm tay, trầm giọng phát lệnh: "Xem ra chỉ có một trận chiến."
Hai nước quân đội bắt đầu từ bất đồng phương vị dần dần tới gần Muggle nặc tu Tiger, chiến tranh trước khẩn trương không khí lan tràn khai, ma đạo sĩ nhóm chính khua chiêng gõ mõ mà chuẩn bị sẵn sàng.
Làm hai năm cấp hạng nhất sinh ba người, bọn họ hiển nhiên cũng muốn ra rất lớn một bộ phận sức lực.
"Chiến tranh? Loại chuyện này trực tiếp đầu......" Lời nói còn chưa nói xong, Tanaka đã bị Aladdin một phen che miệng lại, kịp thời ngăn lại hắn nói ra cái gì kinh thiên động địa lười biếng lên tiếng, khiến cho nhiều người tức giận.
"Loại này lời nói chiến tranh trước không thể nói lạp, sẽ ảnh hưởng quân tâm."
"...Thực xin lỗi, ta đây liền ở tinh thần thượng duy trì các ngươi hảo."
"Không, thỉnh ngươi cần phải tại hành động thượng duy trì chúng ta!" Aladdin không lưu tình chút nào cự tuyệt làm Tanaka ưu thương đến đen nửa khuôn mặt, hắn vỗ vỗ bên cạnh đứng Iwatooshi, "Có Iwatooshi cùng Imanotsurugi ở không phải được rồi sao?"
"Là! Ta nhất định sẽ bảo vệ tốt chủ quân nga ~" nghe được Tanaka như thế tín nhiệm bọn họ, Imanotsurugi tiểu thiên sứ hưng phấn mà bảo đảm, đôi mắt chợt lóe chợt lóe mà phóng quang.
' vô lực phản bác, ta đại khái là cái giả Aladdin. ' miệng pháo kỹ năng đối mặt Tanaka vĩnh viễn không có hiệu quả, Aladdin trong lòng như vậy phun tào, nhưng biểu tình lại thả lỏng rất nhiều.
' đại khái nhìn đến Tanaka nhàn nhạt bình tĩnh bộ dáng, luôn có một loại vô luận quá trình thế nào, kết quả nhất định sẽ là tốt an tâm cảm đi. '
"Chiến tranh sẽ như thế nào đâu?"
Vô luận cỡ nào mâu thuẫn chiến tranh đã đến, lửa đạn khai hỏa nhật tử chung quy tiến đến. Hàng ngàn hàng vạn đại quân rốt cuộc nguy cấp.
"Ha ha ha ha, tưởng bị săn thú chính là ai, làm ta cao hứng cao hứng đi!" Một khi tiến vào trạng thái chiến đấu, chỉnh thanh đao đều không đúng Iwatooshi viên trường cắn cá mập răng, bằng vào thân cao quan sát đối thủ, khổng lồ bóng ma đem địch nhân bao phủ, làm người không cấm run run rẩy rẩy đánh mất chiến đấu ý chí.
Nhất đáng tiếc không thể dùng thế đao, lại không hảo chân chính thương tổn những nhân loại này, Iwatooshi dùng ở lớp học đi học một ít ma pháp đem địch nhân thành phiến thành phiến liêu ngã xuống đất, ngẫu nhiên còn lơ đãng thuận tay giải cứu một ít sắp bị giết binh lính, làm cho bọn họ không có tử vong chỉ là hôn mê qua đi.
"Sao, tuy rằng so ra kém thực chiến, nhưng là có thể tìm xem việc vui cũng không tồi đâu. Ha ha ha ha."
"Đúng không, đúng không. Mọi người đều bồi ta cùng nhau chơi đi!" So với Iwatooshi càng thêm lệnh người cảm thấy sợ hãi lại là nhìn như nhỏ xinh đáng yêu Imanotsurugi, ngoài ý muốn hung tàn lực công kích xứng với vẫn luôn mỉm cười gương mặt, tương phản trình độ quả thực làm địch nhân cho rằng chính mình nhìn đến thích tìm việc vui tiểu ác ma.
"Ai ~ như thế nào đều chạy đâu? Ta còn không có chơi đủ đâu?"
Không chạy mới là lạ đi! Vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng mà che lại mặt, Aladdin nghiêm trọng hoài nghi này hai cái chỉ là tới đi cái bãi, nào có người đem như vậy nghiêm túc chiến trường đương trò chơi giống nhau chơi!
Iwatooshi, Imanotsurugi: Trách ta lạc, chúng ta lại không phải thật sự tới chiến đấu. Ha ha ha, nghe chủ quân trong cơ thể đá phiến nói, trận chiến đấu này lúc sau là có thể thấy Hotarumaru, chúng ta mới đến làm bộ dáng a ~ nói nữa, liền tính đá phiến không dặn dò chúng ta, chúng ta cũng không có khả năng làm chủ quân thấy như thế huyết tinh một màn.
Vạn nhất quá hung tàn bị chán ghét, nhưng làm sao bây giờ?
Xa ở chiến trường phía sau Tanaka thình lình đánh cái hắt xì, vẻ mặt mộng bức mà xoa xoa chóp mũi.
Are, xuyên quá ít sao?
Tùy chiến tranh thời gian một phân một giây chuyển dời, quả bất địch chúng, cho dù trên đường Aladdin tự phơi thân phận đánh lui đế quốc Reim quân đội, nhưng theo sau đến hoàng đế quốc quân đội làm Magnostadt mệt mỏi ứng đối, bị đánh tới đã không có nhiều ít đánh trả chi lực.
Matal Mogamett học viện trường đứng ở thứ năm khu, hồi tưởng khởi phía trên chiến vong ma đạo sĩ nhóm cùng chính mình quá vãng, lại nghĩ đến trước mặt này đó không dùng được, chỉ biết ỷ lại ma đạo sĩ còn mưu toan khiển trách ma đạo sĩ phế vật, một cổ lửa giận hoàn toàn bị bỏng lý trí, hắn thả người nhảy bay đến thứ năm khu chỗ sâu nhất.
Ở nơi đó, một cái hắc ám màu sắc hình người sinh vật bị cuồn cuộn không ngừng màu đen Rukh sở vây quanh, phụ cận toàn là hủ bại biến thành màu đen đá lởm chởm hài cốt.
"Ta sở làm không có sai, ma đạo sĩ nên chi phối phi ma đạo sĩ!" Lòng mang cô ném một chú quyết tâm, học viện trường đem tự thân Rukh rót vào trong đó, tùy ý hắc ám vật chất đem chính mình hoàn toàn bao vây.
Lấy thứ năm khu làm khởi điểm, số lượng khổng lồ màu đen Rukh dũng hướng không trung, cơ hồ đem một hai ngày không che lấp. Ba cái bộ mặt dữ tợn xấu xí bối sinh màu đen cự cánh ma thần thành trình thần phục tư thái xúm lại ở bên trong nhỏ nhất màu đen hình người bên người, nhìn kỹ, này quen thuộc hình dáng thình lình chính là bọn họ hồi lâu không thấy ——
"Hotarumaru!" Từ hoàng đế quốc tới rồi một bộ phận đao kiếm nhóm kinh hô, bọn họ không giống Imanotsurugi cùng Iwatooshi, càng nhiều mà hiểu biết Magnostadt sự tình.
Xoa xoa hai mắt của mình xác nhận chính mình không có nhìn lầm, Jirou có chút không thể tưởng tượng, nhưng cùng lúc đó chính là từ từ dâng lên ngập trời ngọn lửa.
"Cư nhiên dám như vậy đối đãi với chúng ta đồng bạn!" Bọn họ cũng không nghĩ tới đối phương thế nhưng như thế tàn nhẫn, vốn dĩ cho rằng chỉ là đem thần tính tương đối nồng đậm Hotarumaru bản thể thượng cống cấp không biết tên tồn tại còn chưa tính, hiện tại cư nhiên còn tính toán lợi dụng hắn lực lượng cùng ý thức, quả thực không thể tha thứ!
"Cư nhiên dám đối với nhà của chúng ta hài tử như thế bất kính, liền tạm thời phán các ngươi một cái tử hình đi, Ren Gyokuen cùng Hachibousei đúng không, ta sẽ hảo hảo nhớ kỹ của các ngươi." Rút đao nghênh đón tựa hồ nghe tiếng mà đến "Hotarumaru", Akashi mặt mày lạnh lùng, tản ra lệnh người lông tóc dựng đứng sát khí.
' Ánh Sáng - san, Hotarumaru sẽ không có việc gì đi? ' bị gấp trở về Iwatooshi cùng Imanotsurugi hộ ở sau người, Tanaka dưới đáy lòng dò hỏi đá phiến, khẽ nhíu mày.
『 không quan hệ, không quan hệ, tin tưởng ta, cũng tin tưởng ngươi đao kiếm, Tanaka - kun. 』
『 chờ đến thế giới này ý chí —— Ill Ilah xuất hiện, chúng ta là có thể đem Hotarumaru bản thể lấy về tới, hơn nữa, Tanaka - kun ngày đó giáo huấn linh lực nổi lên rất lớn bảo hộ tác dụng nga ~』
Đao quang kiếm ảnh mau đến chỉ còn lại có tàn ảnh, trong không khí tàn lưu hỏa hoa ở không nói gì kể ra mới vừa rồi tình hình chiến đấu kịch liệt, Akashi mặt ngoài còn ở cùng Hotarumaru kịch liệt giằng co, nhưng bị thấu kính che đậy đôi mắt lại tiêu tán địch ý cùng một chút lửa giận.
' kỳ thật vẫn là không có việc gì đi, thật là thích dọa chính mình người giám hộ a, đột nhiên có chút không nhiệt tình. '
' hắc hắc, ít nhiều đom đóm cùng chủ quân nga ~ bằng không ta cũng không có biện pháp nhanh như vậy liền thu hồi ý thức chủ quyền đâu ~' nhiều năm ăn ý một ánh mắt là có thể ngầm hiểu, hai người nhìn như đang tiến hành ngươi chết ta sống đối kháng, trên thực tế căn bản là là ở cho nhau truyền lại tin tức.
' tóm lại không có việc gì liền hảo, nữ nhân kia thật đúng là có thể làm sự. ' giả vờ không địch lại bị Hotarumaru chém ngã, Akashi che lại bụng, mắt kính bị đánh thiên đến bên kia.
' ta chính là thực thích cái này mắt kính. '
' xin lỗi xin lỗi, không cẩn thận đánh quá high, tay trật. '
Vô số màu đen Rukh quanh quẩn ở chiến đấu nơi sân, đem phía dưới tình hình một chút không lậu mà truyền quay lại hoàng đế quốc.
"Ha ha ha, ngô phụ, hảo muốn gặp ngươi a!!" Chảy nước mắt si cuồng mà kêu gọi thế giới ý chí, Ren Gyokuen lâm vào nửa đánh mất lý trí trạng thái
"Đáng tiếc, ngươi không thấy được." Ren Hakuryuu trầm giọng cảm khái, sắc nhọn đầu thương thẳng tắp chỉ hướng vương tọa thượng nữ nhân —— hắn mẫu thân. Hắn bên người đứng đúng là Hachibousei thành viên trung tâm, hoàng đế quốc ám đọa MAGI Judar.
"Ta hảo Hakuryuu, ngươi rốt cuộc muốn tới giết ta sao? Ha ha ha." Ren Gyokuen từ Hakuryuu xuất hiện kia một khắc liền hiểu ra bên người nàng Hachibousei thành viên bị Judar khống chế được, nàng hiện tại căn bản lui không thể lui. Nhưng nàng không thèm để ý, chỉ cần Hakuryuu cùng Hakuei vẫn là nàng hài tử, nàng là có thể thông qua bám vào người các nàng đạt được thân thể, đến nỗi hiện tại này phó không cần cũng thế.
Cho nên, "Ta Hakuryuu, ngươi ánh mắt rốt cuộc cũng trở nên giống ca ca của ngươi nhóm giống nhau bổng đâu, muốn tới giết ta sao?"
"Câm miệng!" Nháy mắt ma khí võ trang hóa, Hakuryuu huy thương bổ về phía đối phương, biểu tình hung ác dị thường.
"Tuy rằng ta cũng thực hy vọng cùng ngươi chiến đấu, nhưng là Hakuryuu, ngươi hiện tại còn quá yếu ớt ~" tùy tay huy kiếm đem Hakuryuu vứt ra đi, Ren Gyokuen biểu tình nhu hòa xuống dưới, kia bộ dáng rõ ràng chính là Hakuryuu trong trí nhớ ôn nhu hiền lành mẫu thân.
"Không được ngươi dùng cái này biểu tình!" Phỉ nhổ huyết mạt, Ren Hakuryuu gian nan đứng lên, "Lăn ra thân thể này!"
"Ngươi đã biết?" Trên mặt có trong nháy mắt kinh ngạc thần sắc xẹt qua, Ren Gyokuen ngay sau đó không sao cả mà mỉm cười, "Nhưng hiện tại nàng chính là ta nga."
Một lần lại một lần đem công lại đây Hakuryuu chọn trở về, Ren Gyokuen giống vậy miêu đậu lão thử giống nhau đùa bỡn đối phương.
"Cuối cùng một lần, Hakuryuu. Mẫu hậu nhưng không có thời gian tiếp tục bồi ngươi."
Ren Gyokuen đi bước một đi vào Hakuryuu trước mặt, nâng lên hắn cằm, sung sướng mà thưởng thức hắn không cam lòng phẫn nộ biểu tình.
"Ngươi chỉ cần cả đời ngoan ngoãn làm ta đáng yêu Hakuryuu là đến nơi đâu..."
Chưa từng tưởng nguyên bản phẫn nộ Hakuryuu chợt gợi lên khóe miệng, trở tay ngăn chặn Ren Gyokuen, "Ai muốn cả đời làm ngươi Hakuryuu."
"Cái gì!"
Ở thời khắc mấu chốt chẳng sợ chỉ là trong nháy mắt tùng thần, Ren Gyokuen cũng đã sai thất tiên cơ.
"Hì hì, hôm nay cũng là giống nhau hảo vận đâu ~" Monoyoshi Sadamune cầm đá phiến thêm vào quá đao kiếm, thật lớn hấp lực từ giữa phát ra, đem Ren Gyokuen trong cơ thể Alba túm ra tới.
"Đáng chết." Alba ý thức huyền phù với không trung, bị hung hăng giam cầm, nàng vốn đang ý đồ xâm chiếm Hakuryuu thân thể, lại chưa từng tưởng bị khác Rukh sinh mệnh thể sở ngăn cản. Này liền ý nghĩa Hakuryuu cùng nàng không phải tuyệt đối huyết thống quan hệ.
Bất tử chi thân bị phá, nàng có chút kinh hoảng, nhưng chờ đến nhìn đến bên ngoài trên bầu trời ương xuất hiện một cái màu đen cầu trạng treo rất nhiều màu đen xúc tua vật thể, nàng chợt thấp giọng cười khai.
"Ha ha ha, đã chết thì thế nào, có thể ở trước khi chết thấy ngô phụ buông xuống, còn có cái gì so này càng cao vinh quang sao! Ngô phụ, ngài đem thống lĩnh thế giới này!"
Tay nâng thương lạc đem Alba ý thức xuyên phá, Hakuryuu vọng này dần dần tiêu tán bóng dáng, trong lòng lập tức mất đi động lực vắng vẻ khó chịu.
Đình đài ngoại, Ill Ilah trung ương bao vây lấy một thanh phát ra mỏng manh quang mang đao kiếm, nó xúc tua mắt thấy còn kém một chút liền phải đụng vào mặt đất, đem này thế hủy diệt.
Rốt cuộc chờ đến đối phương xuất hiện, ở hắn dưới thân hạ cấm chế nữ nhân cũng đã biến mất, Hotarumaru tan đi quanh thân hắc ám Rukh, khôi phục thành nguyên bản bộ dáng, đại đại lục mắt giảo hoạt mà nheo lại, trong tay biến ảo đại đao đã cơ khát khó nhịn, "Hắc hắc, nên đem ta chính mình đoạt lại! Như vậy, tới bắt đầu xinh đẹp mà đánh một hồi đi!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì một ít tiểu thiên sứ nói xem xong mộng bức, cho nên tác giả ta hoa một ít bút mực đi giải thích giả thiết, ân... Số lượng từ liền có điểm nhiều.
Kỳ thật ma sáo thế giới này tác giả ta liền một cái trung tâm chỉ đạo tư tưởng: Đối Hakuryuu hảo một chút, thuận tiện vì tiếp theo cái thế giới mở ra làm chuẩn bị.
Mà Hakuryuu lớn nhất khúc mắc liền ở chỗ hắn mẫu thân tự tay giết chết hắn huynh trưởng phụ thân, gả cho đời kế tiếp hoàng đế.
Mà Ren Gyokuen còn đang không ngừng trở nên gay gắt hắn cừu hận tâm lý. Cuồng tín đồ thật đáng sợ!
------------------------------------------
Ta tương đối có khuynh hướng Hakuryuu sinh ra lúc sau ngẫu nhiên Ren Gyokuen mới bị bám vào người, nói cách khác đứa nhỏ này thật sự quá thảm, tuổi nhỏ vốn dĩ thực hạnh phúc, kết quả hảo, nàng mụ mụ bị chiếm lĩnh, hảo hảo toàn gia không có, sau lại huynh đệ không phải hắn, thích nữ sinh cũng không phải hắn, giống như tác giả ta còn bị mặt sau truyện tranh kịch thấu nói hắn giết đã chết Ren Gyokuen kỳ thật là giết chết chính mình nguyên bản mẫu thân, mà không phải bám vào người kia một cái. Này..... Quá bi kịch đi.
-------------------------------------------
Còn có ta nhất định phải phun tào ma sáo BGM, luôn là làm ta ra diễn a có hay không! Cùng với ta nhìn sáu biến ma sáo bên trong tư tưởng giáo dục khóa a hỗn đản! Ta không muốn nghe học viện trường tẩy não a! (. _. )
-------------------------------------------
Hảo đi, ta lảm nhảm. _(:зゝ∠)_ liền nói cho một chút tiểu thiên sứ các ngươi chương sau ma sáo liền phải kết thúc, ta cảm giác chính mình mới xuống xe không lâu, như thế nào liền phải lên xe đâu? Ta thận có khỏe không?
Chapter 28 đi ngang qua sân khấu lười biếng ngày thứ năm
Ở đầy trời phân dương ánh sáng đom đóm trung, Tanaka đứng thẳng ở Hotarumaru phía dưới, dày đặc đến mắt thường có thể thấy được Rukh từ thế giới các góc hội tụ này thân, tạo thành này phảng phất giống như ban ngày quang minh.
"Tanaka...... Cũng là magi sao?" Aladdin đứng ở Rukh vòng vây bên ngoài, nhìn lên này một gần như thần tích quang huy, thần sắc phức tạp mà lẩm bẩm tự nói.
Màu xanh nhạt ánh sáng đom đóm cùng màu trắng Rukh ở Tanaka dưới sự chỉ dẫn lẫn nhau xoay quanh hướng về phía trước, ngâm khẽ thiển xướng, tất cả hoàn toàn đi vào trời cao trung Hotarumaru sở biến ảo đao kiếm bên trong, cho đến quang mang đã loá mắt đến cực hạn không thể tăng thêm.
"Hoắc —— Hotarumaru tham thượng!"
Tùy giọng nói mà rơi, huyến lệ đường cong hoa phá trường không, lấy không thể ngăn cản chi thế trảm xuyên Ill Ilah xác ngoài, phá vỡ một đạo hẹp dài khẩu tử, một phen có chút tổn hại đao kiếm bị mỏng manh ảm đạm đom đóm nhóm thác giơ đưa tới Hotarumaru trước mặt, lưỡi dao miệng vỡ chỗ nhanh chóng bị bên ngoài đom đóm sở chữa trị, bóng loáng như tân.
Thân thể các nơi vệt đỏ cũng tùy theo biến mất, khôi phục thành trắng nõn không rảnh bộ dáng, Hotarumaru cao hứng mà ôm lấy mất mà tìm lại bản thể, rốt cuộc hoàn chỉnh vô khuyết cảm giác làm hắn hưng phấn vô cùng, cầm chuôi đao đôi tay run nhè nhẹ, màu xanh biếc đồng tử lượng đến kinh người.
"Hotarumaru đây là hoàn toàn hưng phấn đi, tuyệt đối đúng vậy đi!" Aizen vừa nhấc đầu, vừa lúc đem Hotarumaru giờ phút này thần thái thu vào đáy mắt, một cái hoảng thần phảng phất trên chiến trường bị MVP cuồng ma sở chi phối Sakura Fubuki lần thứ hai phiêu nhiên sái lạc, làm một lần trường kỳ hoàng mặt hắn tâm tắc vô cùng.
Aizen: Ta quả nhiên một chút đều không muốn cùng MVP cuồng ma tổ đội a quăng ngã! Vì cái gì ta luôn là muốn cùng MVP cuồng ma kết bạn mà đi a khẩu hồ!
Trời cao phía trên, kín không kẽ hở công kích từ bốn phương tám hướng bôn tập mà đến, mỗi một kích nhìn như khinh phiêu phiêu không chỗ nào tin tức, lại bức cho huyền phù với trung ương vị trí Ill Ilah không thể không dần dần lui về đến thế giới khoảng cách bên trong, cấp phía dưới tranh thủ đến không ít thở dốc thời gian.
"Hảo... Thật là lợi hại!" Phía dưới có người không cấm kinh hô.
Mà làm phía sau cấp Hotarumaru cung cấp lực lượng phát ra đá phiến khinh thường mà mỉm cười: Chê cười, cũng không xem ta cùng thế giới ý chí đấu nhiều ít năm, sấn hắn bệnh lấy hắn mệnh, thế giới này thế giới ý chí còn không có hoàn toàn buông xuống, hiện tại không đánh chờ tới khi nào?
Cùng lúc đó, phía dưới từ mai già mạc đặc học viện trường sở triệu hồi ra tới thật lớn hắc ma thần bị đao kiếm nhóm cùng mặt khác ma trang hóa chiến đấu phần tử sở vây công.
"Ha ha ha, đánh gia hỏa này thật sự so đánh Kebiishi kích thích nhiều." Iwatooshi rốt cuộc có thể dùng tới chính mình âu yếm thế đao, tại quái vật đỉnh đầu chạy băng băng trốn tránh, chuyên tấn công phần đầu.
"Bất quá đối phương luôn tái sinh thật sự là quá phiền toái ——" ở vào phía dưới vị trí Akashi có chút buồn rầu mà nhíu mày. Hắn ghét nhất chính là đánh lên tới không dứt địch nhân, quả thực tra tấn hắn cái này ung thư lười thời kì cuối.
"Lại chờ một lát đi, ta mới vừa nhìn đến phía dưới hai cái nhân loại ý thức đã đi vào đối phương trong cơ thể." Ishikirimaru khoan thai múa may Thái Đao, bình tĩnh mà trấn an có chút xao động còn lại đao kiếm.
"Sao sao, tin tưởng thực mau liền có kết quả, ngươi phải tin tưởng miệng pháo lực lượng."
Jiroutachi ở một bên sang sảng cười to, vui tươi hớn hở mà bổ sung: "Ha ha ha, dùng ' miệng pháo ' nhiều không uyển chuyển, hẳn là dùng "Tẩy não", đúng không huynh trưởng!"
Ăn dưa quần chúng: Này TM không phải càng rõ ràng sao!
Sự thật chứng minh chính như Ishikirimaru ba ba lời nói, Aladdin cùng nhã ha Lyme ở ma thần bên trong đối học viện tiến bộ hành tẩy não nga không đồng nhất đoạn thời gian khuyên bảo sau, tự mình trói buộc học viện trường rốt cuộc chịu buông quá phận thành kiến, trực diện chính mình huy hoàng cùng hắc ám.
Màu trắng quang từ ma thần bụng đâm ra, lấy này vì trung tâm ma thần thân hình bắt đầu tấc tấc da nẻ, ầm ầm sập sụp đổ.
Từ trên xuống dưới thẳng tắp rơi xuống dương quang như một phen lợi kiếm bổ ra chồng chất mây đen, phá tan tích lũy đã lâu dơ bẩn khói mù, lệnh nhân vi chi nhất chấn mà rộng mở thanh minh.
"Ánh Sáng - san này xem như kết thúc sao?"
『 chỉ có thể nói hạ màn thôi, dư lại liền giao cho thế giới này đầu người đau đi, vốn dĩ chính là bọn họ hẳn là hoàn thành sự tình, chúng ta liền không cần nhúng tay quá thật tốt. Bất quá nơi này thế giới ý chí ở chiến đấu trong lúc bị ta rút ra rất nhiều năng lượng, hẳn là rất dài một đoạn thời gian đều ra không được. 』
Thanh âm giảo hoạt mà linh động, đá phiến thấp thấp cười khẽ, không dấu vui sướng khi người gặp họa tâm tình.
『 dù sao ta coi như làm là đại giới hảo, ít nhiều nó ta chuẩn xác định vị đến Tanaka - kun thế giới nga ~ rải, chúng ta về nhà đi. 』
Vạt áo ngọn tóc bị quang mang phác hoạ ra viền vàng, Tanaka đứng ở tại chỗ hơi hơi nâng lên tay tiếp được từ không trung ngã xuống Hotarumaru, tùy ý hắn đem chính mình gắt gao ôm cái đầy cõi lòng.
"Hắc hắc, ta đã trở về, chủ quân." Không kiêng nể gì mà làm nũng bán si, Hotarumaru đôi tay một cái dùng sức đem nhà mình Thẩm Thần Giả bế lên tới xoay quanh.
Từ bên kia tới rồi, đao kiếm nhóm xúm lại ở Tanaka cùng Hotarumaru chung quanh, hi hi ha ha nháo làm một đoàn.
"Hotarumaru! Ngươi thật là làm ta sợ muốn chết," Aizen bất mãn mà chọc chọc Hotarumaru gương mặt, lực đạo thực nhẹ tựa như cào ngứa giống nhau.
Hotarumaru cười né tránh, trước sau không chịu buông ra trong lòng ngực Tanaka, "Không có việc gì không có việc gì, ta hiện tại không phải hảo hảo sao?"
"Trở về ta muốn uống khánh công rượu!"
"Ha ha ha, hảo hảo hảo!"
Bị so với chính mình còn muốn nhỏ xinh Hotarumaru cao cao giơ lên, Tanaka cũng không giác có cái gì không đúng, hắn ngoan ngoãn ôm Hotarumaru cổ, tầm mắt đầu tiên là cùng Aladdin tương đối, gật đầu ý bảo, không tiếng động mà đối này cáo biệt, theo sau thoáng chếch đi nhìn phía một chỗ phương hướng, kia một đầu đúng là hoàng đế quốc nơi vị trí.
"Hakuryuu, ta phải đi về đâu." Monoyoshi âm điệu như cũ thanh thúy hoạt bát, phảng phất ly biệt tịch liêu ưu thương hoàn toàn không có thể ảnh hưởng đến hắn.
Không có đáp lại, trường · thương đầu thương vô lực buông xuống, Hakuryuu ngơ ngác nhìn ra xa chân trời tảng sáng chi cảnh, một bên là bị cẩn thận bày biện tốt Ren Gyokuen thân thể, vô thanh vô tức bộ dáng kể ra này không ở nhân thế sự thật.
Năm đó không thể đánh bại kẻ thù trong một đêm tán loạn tiêu vong, vẫn luôn nặng trĩu đè ở trong lòng cừu hận không chỗ sắp đặt, hắn mê mang mà không biết làm sao. Quá vãng đã không thể quay đầu lại, con đường phía trước như cũ khó có thể phân biệt.
Trong không khí không biết là ai gần như không thể nghe thấy thở dài, lặng yên tràn ngập.
Monoyoshi đi qua đi đem Hakuryuu đầu bãi chính dịch đến chính mình trước mặt, đối với đối phương triển lộ một cái đại đại miệng cười, "Thân thể của ngươi có ta phía trước rót vào Rukh, về sau muốn gặp ta nói, liền nếm thử kêu gọi bọn họ đi, ta nhất định sẽ đáp lại ngươi nga. Cho nên, lúc này đây phân biệt cũng không phải vĩnh biệt!"
"Bất quá là cừu hận mà thôi, buông xuống liền không đáng ngươi tiếp tục rối rắm, ngươi còn có rất dài rất dài lộ phải đi đâu ~ ta sẽ vẫn luôn đem may mắn ban cho ngươi!"
Đem chính mình cái trán để ở Hakuryuu trên trán, Monoyoshi xuyên thấu thật mạnh chướng ngại đến Hakuryuu bị tầng tầng bao vây trói buộc yếu ớt nội tại, ngồi xổm cái kia tuổi nhỏ bất lực, do dự bất an hài tử trước mặt, mềm nhẹ mà vuốt ve này phát đỉnh.
"Biến cường đại đi...... Hakuryuu......" Không chỉ là ngoại tại, ngươi tâm linh cần thiết muốn so bất luận kẻ nào càng kiên cường, mới có thể ở không biết bão táp trạm kế tiếp ổn gót chân.
"Ta trước sau sẽ nhìn ngươi." Xem ngươi đi ra quá vãng bóng ma ma chướng, dùng chính mình đôi tay vũ khí ở bụi gai trung khai thác một cái con đường.
"Ngươi là của ta bằng hữu, Hakuryuu."
Trong bóng tối nho nhỏ hài đồng rốt cuộc nhịn không được mà gào khóc, nước mũi nước mắt hồ nửa khuôn mặt, chật vật bất kham lại không chịu đình chỉ, tựa muốn đem mấy năm nay tích tụ sở hữu bi thương oán giận cùng nhau phát tiết, vì mất đi phụ huynh, vì chân chính mẫu hậu, vì hoàn toàn không biết gì cả tỷ tỷ, càng vì cô độc mà lưng đeo hết thảy chính mình.
Hiện thực đã lớn lên thiếu niên xuyết khóc nức nở khóc, đại viên đại viên nước mắt hướng sàn nhà tạp, mu bàn tay một bên mạt một bên không ngừng rơi lệ. Hai mắt đẫm lệ trung Monoyoshi thân ảnh chậm rãi biến đạm, hắn gào rống khàn khàn thanh tuyến, từng câu từng chữ mà kể ra, phảng phất đang nói nhất chân thành tha thiết hứa hẹn.
"Ta sẽ biến cường!" Cường đại đến có thể thấy rõ con đường của mình, thấy rõ thế giới này cái gọi là đã định vận mệnh. "Cho nên, Monoyoshi Sadamune là Ren Hakuryuu cả đời hảo bằng hữu! Chúng ta nói tốt!"
Đôi tay bối ở phía sau, Monoyoshi đồng dạng lớn tiếng mà đáp lại, bạch bạch tám cái răng tùy tiện mà lộ ra tới, khóe mắt một giọt trong suốt nước mắt bị bốc hơi lên tan rã ở sáng ngời ánh sáng.
"Hảo!"
Vừa dứt lời, phía trước đã không có một bóng người.
Ở cách đó không xa, Judar nghe hai người đối thoại, dựa vào đỏ thẫm cây cột biên. Chân trời thuần trắng quang mang, nhu hòa thiếu niên quá phận sắc nhọn trương dương hình dáng.
"Bằng hữu sao? Có ý tứ."
Hắn cười nhạo một tiếng, màu đen Rukh bao vây hạ, hắn bước chân nhẹ điểm, màu đen cần sa hoa ở sau lưng lay động, dần dần biến mất tại chỗ.
"Lão thái bà đều đã chết, hơi chút có điểm nhàm chán, tính, đi tìm điểm việc vui đi ~"
Một tuần lúc sau ——
Nội thành không có bởi vì chủ nhân không ở mà sơ với xử lý, đình viện hành lang đều là lượng khiết như tân bộ dáng. Thay đổi chỉ có rời đi trước trụi lủi cành khô trường ra non nớt tân mầm, từng cụm oa ở cành khô thượng, hết sức đáng yêu kiều tiếu.
Quạnh quẽ không khí cũng bởi vì chủ nhân một lần nữa trở về trở nên vô cùng náo nhiệt. Xuyên qua cửa hiên thâm viện, đoàn người hoặc đùa giỡn, hoặc nói chuyện phiếm, hoặc uống rượu hình ảnh ánh vào mi mắt.
"Hotarumaru, ngươi lúc trước vì cái gì sẽ tới cái loại này đen như mực vừa thấy liền âm trầm đến không được địa phương đi?" Aizen ghé vào trên sàn nhà, chân trên dưới đong đưa, tò mò mà đặt câu hỏi.
Đại khái là ly chính mình bản thể có điểm lâu, Hotarumaru đã nhiều ngày luôn là tùy thân mang theo chính mình đao kiếm. Hắn đem cằm để đến chuôi đao thượng, bắt đầu hồi ức lúc trước bất hạnh tao ngộ.
"Không có biện pháp, bởi vì thời không loạn lưu duyên cớ, Aizen ngươi tới bên kia thế giới thời điểm, ta kỳ thật đến bên kia có một đoạn thời gian."
"Ai ——"
"Đại khái chính là cái gọi là thời không thác loạn đi. Tóm lại khi ta ý thức thanh tỉnh khi, ta cảm giác chính mình bị giam cầm ở đao kiếm nội, không thể hiển lộ hình thể. Bên ngoài còn có cái lải nhải giọng nữ đang nói chuyện, ngươi cũng đoán được lạp, chính là cái kia Ren Gyokuen."
"Khả năng bởi vì ta bị cung phụng ở thần trong xã, thần tính tương đối nồng đậm, hơn nữa chúng ta chủ quân linh lực cường đại làm cho lực lượng của ta so với giống nhau nội thành hiếu thắng rất nhiều, cho nên nữ nhân kia tựa hồ nhận định đem ta hiến cho nàng Phụ Thần nói, có thể nhanh hơn nàng Phụ Thần buông xuống."
"Hơn nữa, lúc ấy giống như vừa vặn một cái kêu Hachibousei tổ chức ở kế hoạch chế tạo cái gì ma thần linh tinh, ta liền nghe được một ít đứt quãng lời nói. Sau lại Ren Gyokuen có thể cảm nhận được ta ý thức tồn tại, tưởng đem ta làm thành ma thần vũ khí, vốn dĩ nàng còn tưởng lặng yên không một tiếng động mà mạt sát ta ý thức tới, ta ngay từ đầu không chú ý tới, nhưng đáng tiếc sau lại bị ta nhận thấy được chắn đi trở về, còn hảo ta giấu ở nào đó trong một góc, lừa nàng cho rằng ta ý thức thật sự bị mạt sát. Hừ, ta ý thức có tốt như vậy mạt sát sao? Không biết tự lượng sức mình."
Nói đến lúc trước thiếu chút nữa bị Ren Gyokuen hạ độc thủ mạt sát ý thức thời điểm, Hotarumaru biểu tình bình tĩnh vẫn như cũ, nhưng làm người nghe Aizen lại vì hắn hung hăng nhéo đem mồ hôi lạnh.
"Hắc hắc, không quan hệ lạp. Ta hiện tại cũng vẫn là......" Còn chưa nói xong, Hotarumaru liền cảm thấy chính mình đỉnh đầu bị nhẹ nhàng gõ một chút, quay đầu lại vừa nhìn đúng là không biết khi nào tỉnh lại Tanaka.
"?"
"Ngô... Thỉnh nghiêm túc đối đãi, ta sẽ lo lắng. Hotarumaru." Vốn đang tưởng bắt chước muội muội Rino ngày thường huấn chính mình miệng lưỡi, nhưng Tanaka phát giác chính mình căn bản lười đến nói cái gì. Quả nhiên huấn người cũng là luôn luôn thể lực sống a......
Đến cuối cùng hắn đành phải khô cằn bài trừ mấy cái khách sáo công thức hoá câu, tuy rằng như vậy cũng đủ Hotarumaru cảm động vạn phần, nước mắt lưng tròng mà phác gục Tanaka.
"Chủ quân ~"
Mà bên ngoài, Monoyoshi giờ phút này đang ngồi ở hành lang bên cạnh cùng Hakuryuu đối thoại.
"Hì hì hì, a, Hakuryuu ngươi hỏi ta vừa mới cái gì thanh âm?"
"Là đại tướng đã tỉnh đại gia ở chơi đâu ~ nói Hakuryuu ngươi có tính toán gì không sao?"
Xa ở một bên khác thế giới, Hakuryuu cáo biệt tỷ tỷ Hakuei, quần áo nhẹ lên đường, bắt đầu chu du các quốc gia lữ đồ, hắn phía sau là khẩu thị tâm phi, đánh "Nhàm chán không có chuyện gì liền bồi ngươi đi một chút hảo tiểu tử" cờ hiệu Judar.
Mênh mông vô bờ thảo nguyên chạy dài không thể biết phương xa, Hakuryuu ánh mắt rút đi mê mang âm u, như bị mưa to gột rửa quá thuần tịnh không trung trong suốt thanh minh, "Ta muốn đi dụng tâm linh cảm chịu thế giới này, ta muốn đi các địa phương tôi luyện chính mình, ta tin tưởng ở lữ đồ trung ta chung có một ngày sẽ tìm được chính mình phải đi lộ."
"Cùng ngươi còn có Judar cùng nhau."
"Chậc." Nhẹ nhàng líu lưỡi, Judar đem đầu vặn đến một bên, lại không có phủ nhận muốn cùng nhau đi trước sự thật.
"Hì hì, Judar cũng là bằng hữu đâu ~"
"Thật tốt đâu."
Ngẩng đầu nhìn lên ngọn cây một gốc cây tân mầm thổ lộ, phiến lá ở sương mai ráng màu trung giãn ra tư thái, Monoyoshi bỗng dưng cong lên mặt mày, xoay người đặng đặng đặng gia nhập phòng khách vui đùa ầm ĩ đám người.
"Lần sau lại liêu lạp! Hakuryuu."
"Mọi người, ta cũng muốn cùng nhau chơi ~"
"Monoyoshi tới vừa lúc, mau giúp ta đè lại gia hỏa này, cư nhiên dám sấn ta không chú ý ở ta trên mặt vẽ tranh!"
Hakuryuu, ta cũng sẽ nỗ lực sinh hoạt nga, tuy rằng đại gia còn không có đoàn tụ, nhưng nhất định còn ở chỗ nào đó chờ đợi chúng ta.
Ngắn ngủi mà yên lặng nội thành sinh hoạt nháy mắt liền đi qua, an nhàn mấy ngày, một sớm tỉnh lại Tanaka bỗng nhiên bị đá phiến báo cho tìm được mặt khác một chỗ đao kiếm nơi tọa độ.
Lười biếng mà ngáp một cái, bị Ishikirimaru ôm đi rửa mặt xong lúc sau, Tanaka không xương cốt giống nhau súc ở Iwatooshi trong lòng ngực, nhàn nhạt mà hồi phục: "Ánh Sáng - san, có thể cho những người khác đi sao?"
『 quả nhiên trở về lúc sau phạm lười trình độ thẳng tắp bay lên đâu, Tanaka - kun. 』
『 tuy rằng ta rất muốn tán đồng, nhưng là Tanaka - kun ngươi nhẫn tâm không đi tìm bọn họ sao? 』
Hảo đi, hoàn toàn không đành lòng. Lý trí ở lười biếng cùng tìm đao chi gian giãy giụa hồi lâu, kịch liệt giao phong. Cuối cùng Tanaka vẫn là hơi hơi đô khởi miệng, ngoan ngoãn đứng dậy.
"Mọi người, Ánh Sáng - san tìm được rồi."
Phòng trong đao kiếm đình chỉ động tác, cho nhau liếc nhau, dọn xảy ra chuyện trước thương lượng đáp án.
"Một khi đã như vậy, chúng ta quyết định hảo, chủ quân, nội thành nơi này cần thiết đến có người trông coi, Konnosuke đã thay chúng ta giấu diếm đủ lâu rồi. Nhưng là không ai bồi chủ quân, chúng ta lại có chút lo lắng, cho nên còn thỉnh chủ quân ngài mang lên Hotarumaru cùng nhau lên đường."
"Ta sẽ chiếu cố hảo chủ quân!" Ra dáng ra hình mà được rồi cái quân lễ, Hotarumaru bản khuôn mặt nhỏ nghiêm túc mà bảo đảm.
"...... Làm ơn ngươi, Hotarumaru."
"Là."
『 phải đi, Tanaka - kun 』
Không khí tạo nên từng vòng sóng gợn, trống rỗng xé mở một đạo sâu thẳm cái khe, đem hai người cắn nuốt.
Nhìn theo hai người thân ảnh dần dần biến mất, đao kiếm nhóm liễm đi đáy mắt phức tạp phân dũng cảm xúc, toàn từng người tản ra giả vờ vô vị mà các làm các sự.
"Đi phòng bếp chuẩn bị một ít đồ vật đi." Ishikirimaru lầm bầm lầu bầu, ôm một đống nguyên liệu nấu ăn hướng phòng bếp đi đến, đụng phải vừa lúc tới tìm Tanaka Konnosuke.
Khắp nơi sưu tầm không đến Tanaka hơi thở, Konnosuke cái đuôi tiêm có chút ủ rũ mà buông xuống: "Còn không có cùng tại hạ từ biệt liền đi rồi sao?"
"Này không phải Konnosuke sao? Ngươi tới chậm một bước nga, bất quá chủ quân đi phía trước có gọi người cho ngươi chuẩn bị tốt đậu hủ chiên nga." Ishikirimaru ngồi xổm xuống thân xoa xoa Konnosuke cái đuôi, tươi cười ấm áp, động tác mềm nhẹ.
Cảm giác bị chữa khỏi Konnosuke nháy mắt chuyển bi vì hỉ, sung sướng mà nâng lên tiêm tế cằm, có chút gấp không chờ nổi mà năn nỉ Ishikirimaru dẫn hắn đi ăn.
Chờ đến một ngụm đem âu yếm đậu hủ chiên nhét vào trong miệng từng ngụm từng ngụm nhấm nuốt, tươi ngon tư vị ở trong miệng nổ tung, Konnosuke chỉ cảm thấy chính mình phảng phất đặt mình trong với đậu hủ chiên thiên đường.
"Hảo — hảo hảo ăn!"
Khóc chít chít mà ôm một rổ sọt đậu hủ chiên, Konnosuke một kích động, bản năng lớn hơn lý trí, một không cẩn thận liền đem phía trước dấu diếm tin tức bạo ra tới: "Oota tiên sinh đi rồi lúc sau tại hạ rốt cuộc không ăn đến quá ăn ngon như vậy đậu hủ chiên, anh anh anh."
"Konnosuke, ngươi vừa mới nói gì đó, ngượng ngùng ta không nghe rõ, có thể lặp lại một lần sao? Ân ~" Ishikirimaru triển lộ ra xuân phong ấm áp tươi cười tới gần kinh giác nói lỡ miệng chính run bần bật Konnosuke, Đại Thái Đao khổng lồ bóng ma hạ, Konnosuke liền giống như một gốc cây nhu nhược vô cùng một thổi là có thể đảo tiểu đậu nha.
"Ở — tại hạ......"
"Ân?"
"Anh anh anh, kỳ thật chính là các ngươi đi rồi lúc sau Oota tiên sinh vừa vặn gọi điện thoại lại đây, ta nói cho hắn Thẩm Thần Giả không thấy sự thật mà thôi. Làm ơn · tất · tha thứ tại hạ a a a!"
"Ta như thế nào sẽ không tha thứ ngươi đâu? Rốt cuộc ngươi như thế là chủ quân suy nghĩ không phải sao?"
Nói như vậy, ngươi nhưng thật ra đem ngươi đao thu hồi đi a hỗn đản! Không được, tại hạ chết cũng muốn cùng tại hạ đậu hủ chiên chết cùng một chỗ!
Ma lưu ôm đậu hủ chiên lấy vượt qua ngày thường cực hạn tốc độ chụt thoát đi Ishikirimaru vây quanh, Konnosuke tạc đầy đất lông tóc, hốt hoảng trèo tường rời đi.
QAQ tại hạ chỉ biết ăn dấm nam nhân vô luận có phải hay không nhân loại, kia đều là không có lý trí đáng nói! Hừ, chờ Thẩm Thần Giả trở về tại hạ liền đi mách lẻo! Xứng đáng các ngươi ghen!
"Ara, như vậy không trải qua dọa sao?" Ishikirimaru ba ba bình tĩnh thu đao vào vỏ, cười tủm tỉm mà tiếp tục hoàn thành trong phòng bếp công tác, chút nào nhìn không ra mới vừa rồi uy hiếp Konnosuke nam nhân chính là hắn bản nhân.
Sự thật chứng minh: Ngươi vĩnh viễn cũng chớ chọc cười đến vẻ mặt ấm áp ấm như xuân phong người, ai biết hắn có phải hay không cái trái tim đâu? ( buông tay )
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Bắt cái trùng, thuận tiện bổ một chút ngày hôm qua đã quên viết Aizen cùng Hotarumaru, bọn họ hai cái ta không thể hiểu được viết thật sự tiểu tươi mát, ân, quả nhiên ta còn là có ba năm khởi bước, ở tù chung thân lương tri!
Cùng lúc đó ngày hôm qua đã quên nhắc nhở tiểu thiên sứ nhóm: Dưới này đó mỗi cái thế giới sau khi kết thúc đều sẽ có, căn cứ lên sân khấu đao kiếm mà định, bởi vì tác giả phía trước đáp ứng quá một cái tiểu thiên sứ không chỉ ra công thụ vấn đề, cho nên tác giả ta viết thời điểm sẽ viết ái muội không rõ, cũng hy vọng mặt khác tiểu thiên sứ ở bình luận khi cũng tận lực không cần nhắc tới loại này vấn đề, các ngươi tự hành não bổ công thụ là được nga ~
Phi thường cảm tạ phối hợp nga ~
——————————————
Aizen:
"Aizen, ngươi tựa hồ gần nhất không có như thế nào nhắc tới ngươi thích nhất Aizen minh... Cái gì tới......" Tanaka đối với chính mình bên cạnh phồng lên một khối tiểu sườn núi có chút nghi hoặc hỏi.
Ánh trăng giống nhau trắng tinh quang điểm xuyên thấu qua kẹt cửa dừng ở này tú khí chóp mũi, duyên độ cung chậm rãi xuống phía dưới, dừng lại ở bị phun tức dính ướt một chút mà ướt át môi, ái muội mà vuốt ve, giống như nhất triền miên lâm li hôn môi giống nhau.
Mà một màn này vừa lúc bị xốc lên chăn dò ra một cái đầu Aizen sở gặp phải, tức khắc tiếng tim đập khó có thể tự khống chế mà gia tốc nhảy lên, từng cái như là mùa hè dày đặc xao động tiếng sấm tia chớp.
Ở Tanaka chưa phản ứng lại đây phía trước nhanh chóng tới gần, Aizen đỏ mắt đuôi, có chút thấp thỏm mà đem chính mình môi cùng đối phương dính sát vào hợp ở bên nhau, dùng nhất ôn nhu lực độ nhẹ nhàng mà nhẹ nhàng mà cọ xát.
Gắt gao khép kín hai mắt che đậy e lệ cùng lòng tràn đầy ngưỡng mộ. Đây là một cái đơn thuần hôn môi, không mang theo dư thừa tạp niệm, ở vàng nhạt sắc điệu ánh sáng nhạt, là làm người không đành lòng quấy rầy kinh chạm vào ấm áp tốt đẹp.
"Chủ quân......" Không phải ta thiếu nhắc tới, mà là ta tâm, ta mắt, ta miệng đều đã bị ngài chiếm cứ, nghĩ đến chính là ngài, nhìn đến chính là ngài, ngay cả thổ lộ ra tới chữ đều biến thành ngài.
Nếu ta đối Aizen minh vương là kính yêu, như vậy, ta đối ngài, đại khái chính là khát vọng có thể thật sâu mà sủng ái ngài, ta chủ quân......
Hotarumaru:
Bị Hotarumaru cố ý kéo đi đình viện thưởng thức đêm hè tinh tinh điểm điểm đom đóm, Tanaka ngồi ở hành lang bên cạnh, đáy mắt ảnh ngược mãn thế giới màu xanh nhạt ánh sáng đom đóm.
Ánh trăng cùng đầy sao bị đám mây che đậy, sắc trời ám trầm, chỉ có mặt đất cùng chi hoàn toàn tương phản ánh sáng sáng lạn. Ngày mùa hè ánh sáng đom đóm quang mang đem viện này một thảo một mộc, một hoa một hồ tất cả thắp sáng, phác hoạ ra một hồi mê điệt mộng ảo tiên cảnh.
"Thật xinh đẹp, đúng không, chủ quân." Hotarumaru nhẹ giọng cảm khái, bích sắc đôi mắt chợt lóe chợt lóe, phiếm sóng nước lấp loáng, hết sức loá mắt.
"Ân." Tanaka đồng dạng thấp giọng đáp lại. Hai chỉ không sợ sinh đom đóm thử chơi đùa giống nhau phân biệt từ hai người tả hữu hai sườn từ từ bay qua.
Tầm mắt không tự chủ được mà đi theo chúng nó chếch đi, cho đến hai người cùng quay đầu, hai mặt tương đối, môi như thế vừa lúc mà dọc theo đường cong tương dán, lẫn nhau ở đối phương trong mắt thấy đầy trời lập loè tinh quang.
Chậm rãi khép lại lông mi, Hotarumaru ngẩng đầu lên đem nụ hôn này lặng yên gia tăng. Bọn họ phía sau là bay múa nhẹ nhàng tựa ở hân hoan nhảy nhót đom đóm nhóm, càng nhiều mà từ bụi cỏ trung từ mái hiên thượng từ bốn phương tám hướng vọt tới, vì hai người khoác mang lên mông lung áo lụa, thay thế như nước ánh trăng.
Tiếp theo năm lại cùng nhau xem đi, chủ quân.
... Ân.
Monoyoshi:
"Đại tướng, hôm nay là ta may mắn ngày nga ~"
Đôi tay chống ở Tanaka nhĩ sườn, Monoyoshi Sadamune hừ không thành khúc cười nhỏ, thanh triệt sáng trong đáy mắt rõ ràng ảnh ngược Tanaka diễm như đào lý gương mặt.
"Còn không có chính thức bắt đầu đâu ~ chủ công, ngươi đều còn không có hảo hảo hưởng dụng ta đâu ~" nhẹ nhàng cắn khẩu Tanaka trắng nõn nhĩ tiêm, lẫn nhau nóng bỏng thân hình tại đây kích thích hạ toàn nhịn không được mà rất nhỏ run rẩy, Monoyoshi tiếng thở dốc chợt tăng thêm không ít.
"Ân... Chủ công." Khóe mắt thấm ra vài giọt nước mắt treo ở nhỏ dài lông mi thượng, muốn ngã không ngã có vẻ đáng thương đáng yêu cực kỳ, từ cổ đến gò má nhanh chóng mạn thượng ửng đỏ, Monoyoshi thuận thế cắn Tanaka hơi hơi nâng lên tinh xảo hầu kết, làm bộ ủy ủy khuất khuất mà oán giận: "Chủ công, đừng trêu đùa ta ~"
Rốt cuộc là ai trêu đùa ai a......
Lý trí giờ phút này giống như căng thẳng một cây sợi mỏng, phảng phất giây tiếp theo là có thể đứt đoạn, Tanaka ở kịch liệt khoái cảm hạ gian nan phun tức.
"Ta đem chính mình giao cho ngươi nga, chủ công ~ thỉnh nhất định hảo hảo mà đối đãi ta nga ~"
"Nhảy ——" đó là lý trí hoàn toàn cắt đứt quan hệ thanh âm, rõ ràng mà quanh quẩn ở trong đầu, Tanaka đã vô pháp đoán trước chính mình kế tiếp phản ứng.
"Monoyoshi......"
Iwatooshi:
"Chủ quân, thật sự thực thích ta ngực vị trí đâu."
Iwatooshi cẩn thận mà một tay cầm Tanaka nhỏ bé yếu ớt thủ đoạn, đại chưởng bám trụ thân thể hắn để ngừa hắn từ chính mình trên người rơi xuống, biểu tình không thể nề hà rồi lại sủng nịch dị thường.
"Ngô...... Bởi vì thực thoải mái." Nghiêng đầu đánh giá trong chốc lát Iwatooshi đại sưởng ngực, mắt đen bình đạm không gợn sóng nhìn không ra cảm xúc, sau một lúc lâu Tanaka đột nhiên không ấn lẽ thường ra bài mà ở mặt trên liếm liếm.
Bàn tay khó có thể ức chế mà nắm chặt Tanaka thủ đoạn, ở mặt trên lưu lại nhàn nhạt dấu tay, ngực run nhè nhẹ, Iwatooshi hít sâu một hơi, mạnh mẽ kiềm chế nào đó nhân Tanaka hành động mà tan vỡ mà ra dục vọng.
"Chủ quân, thỉnh không cần chơi hỏa." Hắn tiếng nói trầm thấp khàn khàn, có cọ qua kính mờ khuynh hướng cảm xúc, gợi cảm đến thẳng khiêu khích người màng tai.
"Không hương vị, nhưng là nhìn qua ăn rất ngon bộ dáng a." Còn đắm chìm ở thế giới của chính mình lẩm bẩm tự nói, Tanaka nhìn chằm chằm Iwatooshi mật sắc da thịt, lần thứ hai vươn một chút hồng nhạt đầu lưỡi ở mặt trên cẩn thận mà liếm liếm, cuối cùng thoáng bén nhọn răng nanh còn không cẩn thận thổi qua toàn thân mẫn cảm nhất nổi lên bộ vị, làm Iwatooshi hoàn toàn vô pháp nhẫn nại, hung hăng hít hà một hơi.
Đem người hướng chính mình trong lòng ngực mang, Iwatooshi chôn ở Tanaka cổ phía sau, cá mập răng chống lại trắng nõn cổ ma ma, kích khởi kia một tiểu khối da thịt rất nhỏ run rẩy. Bị tóc mái che lấp đôi mắt bị thâm sắc hoàn toàn nhuộm dần bao trùm, hắn thấp giọng thỉnh cầu nói: "Chủ quân, thỉnh ngài nhấm nháp ta đi. Cần phải muốn cẩn thận nga ~"
Lớn nhỏ Imanotsurugi:
"Ta đây là xuất hiện ảo giác sao?" Không thể tin tưởng mà xoa xoa mắt, Tanaka còn tưởng rằng chính mình không thanh tỉnh, cư nhiên thấy được Imanotsurugi phóng đại bản sống sờ sờ ngồi quỳ ở chính mình trước mặt.
"Ta là thật sự nga ~ chủ quân." Đem Tanaka lòng bàn tay đặt ở chính mình động mạch thượng, từng cái nhảy lên mạch đập như thế tinh tường nói cho Tanaka: Này không phải một giấc mộng cảnh, đối phương là chân thật.
"Lần đầu tiên gặp mặt còn thỉnh nhiều chỉ giáo đâu, ta là đại Imanotsurugi nga, chủ quân." Thủ đoạn nhẹ nhàng chuyển động, một cái xảo lực đem Tanaka đưa lưng về phía chính mình dựa vào trong lòng ngực, đại Imanotsurugi thỏa mãn mà ôm lấy Tanaka cọ cọ.
"Quả nhiên loại này thời điểm vẫn là không hy vọng có người cùng ta chia sẻ chủ quân đâu, liền tính là trước kia ta cũng không được." Tiểu Imanotsurugi không biết khi nào cũng đi vào trong phòng, hồng bảo thạch giống nhau diệp diệp rực rỡ mắt đỏ có chút nguy hiểm mà nửa nheo lại, hắn ôm Tanaka cổ, đè thấp đầu của hắn, không chút khách khí mà cắn khẩu Tanaka môi dưới.
Một tia tơ máu từ giữa lan tràn ra, Tanaka nhân môi dưới đau đớn mà mê hoặc mà chớp chớp mắt, một bộ như cũ không hiểu được trạng huống mê mang bộ dáng.
"Ara, quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử, chiếm hữu dục thật đúng là cường." Đại Imanotsurugi bất đắc dĩ mà vỗ về chơi đùa Tanaka đỏ bừng cánh môi, ý có điều chỉ mà trêu chọc tiểu Imanotsurugi.
"Hì hì hì. Nói giống như ngươi không phải ta giống nhau." Trả lời lại một cách mỉa mai, tiểu Imanotsurugi khiêu khích mà xem xét đại Imanotsurugi liếc mắt một cái, đôi tay linh hoạt mà cởi bỏ Tanaka đai lưng.
Thân thể ở phía trước sau hai người giáp công hạ dần dần khô nóng lên, Tanaka bị bắt thừa nhận này tấn mãnh xâm nhập cảm quan khoái cảm, còn có chút phản ứng không tới.
Vừa mới không phải còn ở cho nhau đấu võ mồm sao?
"Xin cho chúng ta cùng nhau hầu hạ ngươi đi, chủ quân." Thanh thúy thiếu niên âm cùng trầm thấp người trưởng thành tiếng nói dị thường phối hợp mà đồng thời truyền vào Tanaka bên tai, trăm miệng một lời mà nói hết nôn nóng khát vọng.
Vô luận là qua đi vẫn là hiện tại chính mình, xin cho ta có thể tiếp cận ngài là đủ rồi. —— lớn nhỏ Imanotsurugi
-------------------------------------------
Thổ hạ tòa thức xin lỗi, tác giả ta cũng không nghĩ tới ta cư nhiên viết toán học tác nghiệp viết lâu như vậy QAQ
Suốt 6 trang đề mục, ta thật sự không nghĩ nhìn đến bọn họ quăng ngã!
( chính là ta còn không có làm xong, oa khóc lớn ra tới, ta có thể là cái giả khoa học tự nhiên sinh ╥﹏╥... )
Trong lúc tắm rửa ăn cơm hoa đi một chút thời gian, cuối cùng viết xong.
----------------------------------
Tiếp theo cái thế giới bạc mẹ nó ấm áp nhắc nhở:
1. Không cần tin tưởng tác giả hạn cuối cùng tiết tháo ( ta cùng bọn họ đã sớm chia tay ╮(╯_╰)╭ )
2. Nếu có BUG cũng thỉnh không cần quá kinh ngạc, bạc mẹ nó bản thân chính là một cái BUG bay đầy trời thế giới
3. Tiếp theo cái thế giới lên sân khấu đao kiếm nhiều, Oota cùng nữ tàu chiến cũng ở, bởi vậy sẽ tương đối trường. Tác giả lựa chọn thời gian tuyến là khuynh thành thiên trước sau giai đoạn ( bởi vì ta thích nhất khuynh thành thiên, không gì sánh nổi (≧?≦)? )
5. Ta nguyện dùng ta cả đời tiết tháo đổi bạc mẹ nó vĩnh không kết thúc a a a a a a a a a a!
Cuốn bốn Gintama vĩnh không kết thúc!
Chapter 29 không đứng đắn lười biếng ngày đầu tiên
"Võ sĩ quốc gia, chúng ta quốc gia bị như vậy xưng hô, đã là thật lâu phía trước sự tình, 20 năm trước bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống ' thiên nhân ' thế lực càng thêm cường đại, hơn nữa ' phế đao lệnh ', võ sĩ giai cấp càng thêm thoái hóa. Ở như vậy thời đại, có một cái còn có được võ sĩ chi hồn nam nhân, tên của hắn là —— Sakata Gintoki."
"Gin - chan, Shinpachi tức mắt kính có phải hay không tới rồi phải về thu lợi dụng thời kỳ A Lỗ, giống cái phiền nhân Ouji-san giống nhau lải nhải dài dòng mà hồi ức qua đi, lỗ tai đều phải khởi cái kén, A Lỗ." Kagura moi moi lỗ tai, phủi đi trong tay không rõ vật thể, cực không ưu nhã mà phiên cái đại bạch mắt.
"A, Kagura tương, này ngươi liền không hiểu. Ouji-san chính là vô pháp quay đầu lại mới có thể không ngừng hồi ức qua đi OO cùng XX. Cho nên, con nít con nôi không thể bởi vì Ouji-san siêu phiền nhân liền ghét bỏ nhân gia nga ~ nói không chừng ngươi về sau cũng là một cái Ouji-san nga ~" phủng mới nhất Ichigo Jump ăn không ngồi rồi nằm ở trên sô pha đọc, tóc bạc nam nhân mở to một đôi màu đỏ tươi mắt cá chết, vẻ mặt không sao cả mà đáp lại.
"OO cùng XX là cái quỷ gì! Vì cái gì là ta mắt kính a! Ouji-san rõ ràng hẳn là ta mới đúng đi! Ai? Không đúng, ai là Ouji-san a các ngươi này đó hỗn đản!"
"Dong dài, ồn muốn chết, A Lỗ. Cả ngày nói từ trên trời giáng xuống ' thiên nhân ', ngươi trước mặt không phải có một cái vũ trụ vô địch đáng yêu kịch ca múa nữ vương a, ngươi cái ngu ngốc. Vẫn là nói ngươi cùng phát — tình giai đoạn Sadaharu giống nhau chờ mong một cái ' trời giáng hệ ' cùng ngươi xôn xao ——, A Lỗ."
"Đều nói nữ hài tử không cần xem quá nhiều dơ bẩn đồ vật!" Gintoki xoay người đổi cái tư thế, đem đuôi chỉ bỏ vào xoang mũi, hoàn toàn một bộ suy sút chết phế tài đại thúc bộ dáng, "Còn có, Shinpachi tức như vậy siêu trường chờ thời · chỗ · nam · chờ mong loại chuyện này không phải hết sức bình thường sao? Rốt cuộc liền Sadaharu đều có khả năng tìm được cùng nó xôn xao —— đối tượng."
"Ngươi vừa mới đem ta cùng Sadaharu tương đối đi! Tuyệt đối đúng vậy đi! Ai là siêu trường chờ thời · chỗ · nam ·! Vì cái gì ngươi còn muốn trọng âm đọc! Ngươi cái tóc bạc quyển mao mới là vạn năm không ai muốn mado đi!!" Đệ nhất vạn linh một lần hoài nghi lẫn nhau chi gian hữu nghị, Shinpachi tức chỉ vào bọn họ rống to, "Chờ xem, các ngươi này đó xem thường ta ngu ngốc! Nhất định sẽ có cái ' trời giáng hệ ' thăm ta! Đến lúc đó các ngươi liền chờ hâm mộ đi thôi!"
"Thiết, không có khả năng." Khinh bỉ X2
Nhưng mà hiện thực nói cho chúng ta biết kết luận vĩnh viễn không cần hạ quá sớm, nếu không đến lúc đó bạch bạch bạch vả mặt mới biết được mặt có bao nhiêu sưng nga ~
╮(╯_╰)╭
Shinpachi tức mới nói xong cuối cùng một chữ, vạn sự phòng nóc nhà đã bị "Phanh" mà tạp xuyên một cái động lớn. Sương khói tràn ngập chỉ thấy được hình dáng tinh tế thân ảnh đem Shinpachi tức đè ở dưới thân, có chút nghi hoặc giọng mũi mềm mềm mại mại, tựa ở làm nũng giống nhau, âm cuối biếng nhác lại giống như tiểu miêu lông xù xù cái đuôi đảo qua làn da, mang theo một trận tê dại tế ngứa.
"Không — không phải đâu!" Bị hung hăng vả mặt hai người tổ phai màu thành phông nền, ở một bên mục trừng cẩu ngốc.
"Chẳng lẽ là Shinpachi tức mùa xuân tới!" Gintoki không thể tin tưởng mà đem chính mình vặn vẹo thành một trương bạo mạn mặt, cũng mạnh mẽ kéo kéo chính mình gương mặt.
"Đau đau đau đau —"
Thực rõ ràng Gintoki cùng Kagura phản ứng tốt lắm lấy lòng Shinpachi tức, hắn cường căng trấn định, đẩy đẩy mắt kính, vành tai gương mặt đỏ bừng, một phen cầm sương khói ' nữ hài ' đôi tay lớn tiếng hỏi: "Tiểu thư, tại hạ Shimura Shinpachi, thỉnh ngươi làm bạn gái của ta đi!"
"Uy, có phải hay không có chỗ nào không quá thích hợp? Ngươi trung gian có phải hay không tỉnh lược rất nhiều bước đi? Loại này không phụ trách nhiệm vọng tưởng nhảy quá một lũy nhị lũy thẳng đến tam lũy bất lương người chơi, Galgame tuyệt đối khóc cho ngươi xem nga."
Khóe miệng run rẩy, Gintoki mặt ngoài che mặt không nỡ nhìn thẳng trước mặt thảm không nỡ nhìn chú định sẽ bị cự tuyệt cảnh tượng, trên thực tế nghiêng tai chờ đợi Shinpachi tức bị đối phương một câu "Yamete (đừng mà)" bạch bạch bạch mà phiến bàn tay.
Nhưng mà chờ tới vừa không là phiến cái tát hoặc là đoạn tử tuyệt tôn phi đá, cũng không phải Shinpachi tức não nội vọng tưởng tình yêu cẩu huyết kịch trường, mà là một câu đủ để cho bùm bùm thiếu nam tan nát cõi lòng nứt phong hoá một câu.
"Ta là nam. Ngươi xác định sao?"
Sương khói tan hết, ngồi quỳ với phía trên hình dáng bộ mặt rốt cuộc rõ ràng có thể thấy được: Màu đen tóc ngắn dán ở mềm mại bên má, càng thêm sấn đến màu da oánh bạch. Đạm phấn môi anh đào, quạ hắc lông mi, thanh thấu đôi mắt, tinh xảo khung xương, trắng muốt thủ đoạn, đối phương mặt mày rũ liễm, với trên đỉnh đại động sái lạc vầng sáng trung mà càng thêm quyện lười u buồn khí chất.
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, như thế có lực đánh vào hình ảnh đều không thắng nổi Shinpachi tức nhìn đến đối diện hầu kết cùng vùng đất bằng phẳng ngực khi sống không còn gì luyến tiếc tuyệt vọng.
Trên thế giới nhất xa xôi khoảng cách không phải cơ hữu thoát đoàn, màn hình máy tính trước ta còn đơn. Mà là ta liền quần đều cởi, ngươi TM cho ta xem ngươi tiểu OO! Ta làm sai cái gì, ngươi cùng ta nói a! Buông tha ta đi, ta còn chỉ là cái hài tử QAQ
Không tồn tại, không tồn tại. Tầm mắt qua lại băn khoăn xác nhận vài biến lúc sau, Shinpachi tức hỏng mất khóc lớn ở trong góc vẽ xoắn ốc.
"Ta tựa hồ nghe đến cái gì hoàn toàn dập nát thanh âm, nha ~ Gin - chan, chẳng lẽ là Shinpachi tức liền sukonbu đều mua không nổi thiếu nam tâm? A Lỗ." Trong miệng ngậm sukonbu, Kagura tiện tiện mà mỉm cười, dùng ô che chọc chọc nào đó đang ở mốc meo hắc ám sinh vật.
"Sao, ai biết được? Gin ta nhưng cho tới bây giờ liền không có loại đồ vật này." Không sao cả mà đào mũi đem hắc ám vật thể thổi rớt, Gintoki không hề có đồng bạn ái mà bổ đao.
Hữu tẫn! Ta và các ngươi giảng các ngươi sớm hay muộn sẽ mất đi ta! Một đám không có đồng bạn ái gia hỏa!
Đáng thương Shinpachi tức còn không có tới kịp ai điếu xong hắn còn không có bắt đầu cũng đã kết thúc luyến ái ( từng yêu sao? ), lại một cái không rõ sinh vật từ đại động phía trên buông xuống. Chỉ có thể cảm thấy cái ót chợt lạnh, bản năng hạ bò lăn quá mặt đất, Shinpachi tức lòng còn sợ hãi mà ngẩng đầu, nima hắn nguyên bản ngồi xổm vị trí chính cắm một phen Đại Thái Đao, ngân quang lấp lánh chọc mù người tròng mắt độ sáng, chính đại đỉnh đạc mà triều Shinpachi tức kể ra nó sắc bén trình độ.
Một đôi trắng nõn tay đem Đại Thái Đao nhắc tới, tựa như đề một cọng rơm giống nhau nhẹ nhàng, đột nhiên xuất hiện tóc bạc quân trang shota giơ cùng tự thân dáng người cực không ăn khớp đại đao, chớp chớp mắt to, giống như tiếc nuối mà cảm khái: "Bị trốn rớt sao? Thật đáng tiếc a, vốn đang cho rằng có thể chém đầu đâu ~"
Thỉnh không cần dùng như thế chẳng hề để ý ngữ khí nói ra như vậy khủng bố nói a! Vì cái gì lại là một cái máu S!
Bị trở tay không kịp cốt truyện khiến cho nghẹn họng nhìn trân trối, dư quang thoáng nhìn chính mình một sợi tóc phiêu nhiên sái lạc, Shinpachi tức quay đầu nhìn phía không hề có vươn viện thủ chi ý Gintoki cùng Kagura, bi phẫn mà rống giận: "Các ngươi chẳng lẽ cứ như vậy nhìn ta bị người chém sao?"
"A, Shinpachi tức ngươi không phải không có bị chém sao? A Lỗ. Hơn nữa nhân gia chính chủ đều tìm tới môn, chúng ta vì cái gì muốn ngăn cản nhân gia đối với ngươi triển khai trả thù, A Lỗ. Ngô, không phải có câu ngạn ngữ gọi là gì ——"
"Đi ra lăn lộn sớm hay muộn là phải trả lại! A Lỗ!"
"Shinpachi tức quân, nếu làm tốt đoạt nhân gia bạn trai chuẩn bị, liền phải giống cái thật hán tử giống nhau trực diện thảm đạm nhân sinh nga ~"
"Vì cái gì các ngươi nói mỗi cái tự ta đều hiểu, nhưng liền ở bên nhau ta liền nghe không rõ! Từ từ — bạn trai — nên sẽ không ——"
"Ai —— không cứu." X2
Shinpachi tức: ( 艹皿艹 )
Ở Shinpachi tức còn ở phân thần cùng Gintoki bọn họ nói chuyện phiếm, Hotarumaru căn bản không để ý tới hắn có hay không chuẩn bị sẵn sàng, liền nhảy nhót mà dẫn theo đại đao triều Shinpachi tức dỗi đi.
"Hắc hắc, lại bị chạy thoát đâu ~"
Chật vật mà ở vạn sự trong phòng đông bôn tây trốn, Shinpachi tức không ngừng triều phía sau Hotarumaru đại ma vương giải thích: "Thực xin lỗi! Tại hạ không phải cố ý! Ta đối với ngươi bạn trai một chút ý khác đều không có!"
Kỳ thật bởi vì Shinpachi tức nịnh hót mà âm thầm vui vẻ, nhưng là Hotarumaru vẫn là không tính toán buông tha đối phương. Nhân ~ vì thực hảo chơi a ——
Đến nỗi mặt khác ba người, tắc xem diễn giống nhau từng người chiếm cứ sô pha một chỗ vị trí, bình tĩnh mà liêu nổi lên thiên.
"Ân, tùy tiện tới chơi thập phần xin lỗi. Ta là Tanaka." Ngữ điệu trầm thấp, Tanaka dựa vào sô pha bên cạnh, đối với chung quanh cãi cọ ầm ĩ thanh âm thói quen đến cực điểm, mắt điếc tai ngơ.
"Ta là Sakata Gintoki, vạn sự phòng danna ( tuy rằng tồn tại trên danh nghĩa liền Sadaharu đều có thể áp một cái đầu ), yêu thích thu lấy đồ ngọt ( đồ ngọt thu lấy siêu tiêu ing ), là toàn bộ Edo nhất đáng tin cậy thân thiết nhất nhất soái khí nam nhân." Cái mũi duỗi đến lão trường, Gintoki nghiêm trang mà ý đồ lừa gạt mới tới Tanaka.
Kagura, Shinpachi tức: "Xú không biết xấu hổ!"
"Ngươi không phải đang đào vong trung sao?" Kagura nhìn đột nhiên dừng lại phun tào Shinpachi tức, chỉ chỉ hắn phía sau liền phải tới gần lưỡi dao.
"Di ——"
Một cái tuổi thanh xuân thiếu nữ càng muốn làm ra một bộ bạo mạn mặt, tang thương thở dài, Kagura lắc đầu thuận tay lấy đi rồi Shinpachi tức mắt kính, nằm xoài trên trong lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve: "Xem ở ngươi như vậy đáng thương phân thượng, hơi chút giúp một chút ngươi đi."
Đột nhiên không có mắt kính bản thể, Shinpachi tức một cái hạ eo mạo hiểm tránh thoát đánh úp lại công kích, hai mắt trừng lớn, trong miệng còn không quên phun tào bản chức, tiếp tục bôn đào ở ngươi truy ta đuổi trên đường.
"Cho nên nói ngươi bang là ai a hỗn đản!"
"Ta là thần lạc ( nhạc ), A Lỗ. Tanaka, ngươi cháo ghen Côn bố sao?" Làm lơ Shinpachi tức bất mãn chỉ trích, Kagura tùy tay đem tân bẹp bản thể ném vào Sadaharu trong miệng ( bối cảnh âm: A a a a ta mắt kính! ), nhai một đống lớn sukonbu, mơ hồ không rõ mà dò hỏi Tanaka.
"Ân." Thần kỳ nghe hiểu Kagura hỏi chuyện, Tanaka hồi ức một lần chính mình không có chán ghét ăn đồ ăn, gật đầu khẳng định.
"Ta liền biết sukonbu là trên thế giới ăn ngon nhất đồ vật A Lỗ, ha ha ha, thật tốt quá, Tanaka về sau có thể cùng ta cùng nhau ghen Côn bố! Tuyệt đối không cho chết đồ ngọt khống không hiểu thưởng thức Oota cùng Gin - chan ăn nga. A Lỗ." Kagura vẻ mặt tìm được minh hữu hưng phấn biểu tình, còn thuận tiện mắt lé khinh bỉ nào đó thu lấy đồ ngọt quá nhiều sớm hay muộn bệnh tiểu đường phế tài quyển mao.
"Ngươi cho rằng Gin muốn ăn ngươi cái kia toan không lưu thu sukonbu sao? Đồ ngọt mới là thế giới mỹ vị nhất nhất không thể thiếu đồ vật!"
"Như thế nào —— muốn đánh nhau sao?"
Hai người đơn chân đặng thượng cái bàn, sau lưng hùng hổ mà cho nhau căm tức nhìn đối phương, "Không phục tới chiến!"
"Tanaka, ngươi tới làm chúng ta trọng tài!" Hai cái đầu óc nóng lên ngốc tử ở rống lớn ra Tanaka tên họ khi rốt cuộc ở khoảnh khắc đả thông ký ức, nháy mắt đồng thời che mặt hò hét.
"Từ từ! Tanaka! Này không phải Oota vẫn luôn muốn tìm ——"
Hôm nay thật là náo nhiệt a..... Ánh Sáng - san, cuối cùng ta muốn tán một chút cái này sô pha BY gần như hưởng thụ mà nằm liệt trên sô pha Tanaka.
Ngươi thích liền hảo BY vô điều kiện sủng nịch · ngươi nói cái gì đều đối · đá phiến.
"Các ngươi đang làm cái gì?" Ngoài cửa đột ngột vang lên thanh âm đánh gãy phòng trong hỗn loạn hết thảy, làm này dừng hình ảnh. Một thân tài cao lớn tướng mạo hung ác, màu vàng nhạt tóc dài nam tử xách một túi nguyên liệu nấu ăn xuất hiện ở ngoài cửa.
Đối với Shinpachi tức mà nói, trước kia có chút sợ hãi hung ác tướng mạo hiện tại quả thực chính là thiên đường tự mang thánh quang tiểu thiên sứ, kịp thời cứu vớt hắn mệnh huyền một đường bi thảm hoàn cảnh.
"Oota —— ngươi trở về thật sự là quá tốt."
Nhanh nhẹn trốn đến Oota phía sau, Shinpachi tức chỉ vào Hotarumaru khóc lóc kể lể: "Mau tới cứu ta, Gin cùng Kagura tương hai cái thấy chết mà không cứu, người này vẫn luôn cầm đao truy ta!"
Ánh mắt cùng Hotarumaru đối thượng, Oota sau đầu đuôi ngựa quơ quơ, vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ mà chùy chưởng, triều Hotarumaru chào hỏi: "Này không phải Tanaka nội thành Hotarumaru sao? Đã lâu không thấy."
"Ara, là Oota tiên sinh đâu. Một khi đã như vậy đó chính là hiểu lầm lạc, hắc hắc, xin lỗi xin lỗi." Thu hồi đao, Hotarumaru dường như cái gì đều không có phát sinh giống nhau sắc mặt như thường, mỉm cười trở lại Tanaka bên người.
Shinpachi tức: Cư nhiên là nhận thức! Còn có, ngươi đừng tưởng rằng ngươi lớn lên đáng yêu, ngươi liền có thể che dấu ngươi cuối cùng quá mức mặt ngoài xin lỗi a uy! Ngươi sáng sớm liền biết là hiểu lầm đi, khẳng định biết đến đi! Đậu ta chơi có ý tứ sao? Ta — ta thật đúng là không dám bắt ngươi thế nào OTZ
"Đã lâu không thấy, Oota." Thói quen tính mà tiếp nhận Oota thói quen tính truyền đạt đã cắt xong rồi đồ ăn, Tanaka dùng một loại phảng phất hôm nay thời tiết không tồi bình đạm miệng lưỡi đối chính mình hồi lâu chưa từng gặp mặt, phía trước còn ở khắp nơi tìm kiếm chính mình cơ hữu chào hỏi.
"Tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng?" Động tác lưu sướng làm xong hết thảy, Oota hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây: "Tanaka ngươi không phải không thấy sao?"
"A, gặp được một chút sự tình, ta đã trở về, đến nỗi vì cái gì ở chỗ này, hô ———— hoàn toàn không nghĩ nói." Lười đến giải thích, Tanaka tin tưởng lấy hắn cùng Oota ăn ý khẳng định có thể thông qua ánh mắt truyền lại tin tức.
"Không, ta hoàn toàn không biết ngươi nghĩ thấu xem qua thần biểu đạt cái gì, Tanaka - kun." Oota "Lãnh khốc vô tình" mà đánh vỡ Tanaka vọng tưởng.
"Bất quá có thể tìm được ngươi thật sự là quá tốt, ta thực lo lắng ngươi."
"Thực xin lỗi, Oota, làm ngươi lo lắng." Nghiêm túc gật đầu, Tanaka nhàn nhạt mà bảo đảm: "Lần sau, sẽ không."
"Gin - chan, ngươi có cảm thấy hay không chúng ta như là một trản ngàn vạn ngói cấp bậc bóng đèn, là ta ảo giác sao? A Lỗ."
"Ngươi đang nói cái gì? Gin ta cái gì cũng không biết."
"Gin đôi mắt của ngươi, vì cái gì chỗ trống một mảnh?" Shinpachi tức mặt vô biểu tình mà đẩy đẩy mũi.
"Các ngươi hai cái ngu ngốc, A Lỗ, rõ ràng đều nhìn không thấy còn ở sính cái gì cường." Kagura đối với một mặt không khí lầm bầm lầu bầu.
"Uông?"
# chúc mừng vạn sự phòng ba người tổ đạt thành hợp kim Titan mắt chó đã hạt thành tựu #
# đôi mắt mù lão không tốt? Hơn phân nửa bị tú #
"Chủ quân, nơi này là chỗ nào?" Không cam lòng Tanaka lực chú ý bị cướp đi, Hotarumaru đô miệng ôm Tanaka cổ nghi hoặc mà dò hỏi.
"Nơi này là Edo, là cái vũ trụ người cùng người địa cầu hỗn cư địa phương. Chúng ta nơi địa phương là vị này Sakata Gintoki danna vạn sự phòng, lúc trước ít nhiều bọn họ tạm thời thu lưu ta cùng Shimakaze các nàng, chúng ta mới có thể ở Edo đặt chân." Minh bạch Tanaka lười biếng bản tính, nhiều năm ăn ý làm Oota tự nhiên mà vậy mà tiếp nhận đề tài, nhất nhất trả lời.
"Vũ trụ người?" Thoáng tới điểm hứng thú, Tanaka mắt đen có một chút ánh sáng.
"Ân, là cái thực thần kỳ thời đại. Rõ ràng bên này là võ sĩ thời đại, nhưng là các loại so với chúng ta ban đầu còn muốn phát đạt công nghệ cao tùy ý có thể thấy được."
"Nói cách khác sẽ chính mình động tự động hành lang cũng là tồn tại sao?"
"...... Đại khái đi." Đỉnh Tanaka chờ mong ánh mắt chảy một giọt mồ hôi lạnh, Oota gian nan thừa nhận.
Nguyên lai vẫn luôn không có từ bỏ sao? Tanaka - kun, ngươi vì lười biếng sở làm ra nỗ lực ta nhất định sẽ hảo hảo duy trì ngươi. Tại nội tâm kiên định gật đầu, Oota thật đúng là tính toán giúp hắn tìm kiếm sẽ động hành lang.
"Ta sẽ giúp ngươi tìm, Tanaka - kun."
"Oota....." Tanaka cầm Oota tay, đang muốn nói cái gì đó, bụng không chịu khống chế mà lộc cộc lộc cộc rung động, "Ai ————"
"...... Vừa vặn ta mua xong đồ ăn, ta hiện tại liền đi làm, may mắn hôm nay mua nhiều." Hiền huệ mà đứng dậy triều phòng bếp đi đến, Oota động tác thành thạo mà đem Tanaka an trí hảo, thuận tiện cho hắn lót hảo gối dựa.
Thoáng nhìn Oota một loạt động tác, Hotarumaru ánh mắt ám ám, liền nhếch lên phát đều ủ rũ buông xuống đi xuống. Hắn giận dỗi mà chôn ở Tanaka trong lòng ngực cọ cọ, hắn có chút bất an mà ngẩng đầu nhìn phía Tanaka, thúy lục sắc đồng tử lập loè thủy quang, tiếng nói hiếm thấy mà có chút tinh thần sa sút: "Cảm giác chính mình hảo vô dụng, chủ quân suy nghĩ cái gì ta cũng không biết."
"Ngô...... Không có việc này...... Hotarumaru tuy rằng nhìn qua so với ta tiểu, nhưng là thật sự thực đáng tin cậy, so với ta mà nói, ở các phương diện đều làm được thực hảo... Thật sự." Sờ sờ trong lòng ngực tóc bạc, Tanaka cúi đầu an ủi, mặt mày ôn nhu.
Xa xa nhìn lại, trong phòng khách tóc bạc shota quỳ sát ở tóc đen thiếu niên trên người, ánh mắt thành kính mà chuyên chú, giống như nhìn về phía chính mình trân quý nhất trân bảo, phỉ sắc đôi mắt đựng đầy không muốn xa rời. Thu liễm một thân nhiếp nhân khí tràng Hotarumaru đem mềm mại nhất nội tại tất cả phủng ở thiếu niên trước mặt, thật cẩn thận mà dùng nhất thuần tịnh tư thái đối đãi quý trọng thiếu niên.
Mà tóc đen thiếu niên nhu hòa đuôi lông mày khóe mắt, lông mi như cánh bướm nhẹ nhàng rất nhỏ rung động, xoa nát đầy đất vầng sáng, tuy rằng vẫn là biếng nhác bộ dáng, đáy mắt chỗ sâu trong lại có không dung bỏ qua nghiêm túc ôn nhu.
"Tỷ tỷ đại nhân, ta hảo tưởng thét chói tai làm sao bây giờ......" Góc độ mãn phân, đánh quang mãn phân kết quả chính là hiệu quả tuyệt đối mãn phân. Hiei bóp chặt tự thân yết hầu, hốc mắt che kín tơ máu, xoang mũi ẩn ẩn chảy ra đỏ tươi vết máu, nghiễm nhiên vô pháp tự khống chế thu được bạo kích si nữ sắc mặt.
"......."
# ngươi tỷ tỷ đại nhân Kongou đã hạ tuyến bổ huyết trung, xin đừng quấy rầy #
# ta vì cái gì cả ngày thiếu máu, bởi vì thế giới khắp nơi đều có ái a! #
# không được, này một đôi cũng hảo đáng yêu! Ta có nên hay không làm phản ta đề đốc cùng Tanaka ghép đôi, online chờ, cấp tốc #
Mà Shimakaze tắc run run rẩy rẩy mà ôm lấy liền trang pháo tương, sợ hãi chính mình một cái kích động đem đề đốc bạn lữ dọa chạy.
Còn thoáng có điểm lý trí Z1 đặt câu hỏi: Vì cái gì chúng ta trấn thủ phủ phong cách thanh kỳ? Vì cái gì chúng ta trấn thủ bên trong phủ bộ dị thường hài hòa, mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng? Vì cái gì ở người khác trấn thủ phủ còn ở vì đề đốc ái tiến hành tinh phong huyết vũ xé xôn xao —— đại chiến, chúng ta lại ở yên lặng vì đề đốc bái phỏng đề đốc bạn lữ lễ vật chọn lựa mà cào tâm trảo phổi, chỉ vì làm đề đốc cùng đề đốc bạn lữ sớm ngày sinh oa ( không đúng chỗ nào )?
Nữ tàu chiến nhóm: Này hết thảy đều là bởi vì ái a!!!!
Chờ vạn sự phòng ba người tổ cùng nữ tàu chiến nhóm phân biệt từ mắt mù cùng vũng máu trung đứng lên, mãn phòng phiêu hương phong phú đồ ăn đã nhất nhất dọn xong, chỉ chờ người ngón trỏ đại động, mồm to nuốt.
"Cô" không biết là ai hầu kết lăn lộn tiếng vang, một đám người động tác nhanh chóng mà đoàn ngồi ở cái bàn trước, bao gồm bị Hotarumaru ôm quá khứ Tanaka.
Tức khắc ai cũng vô tâm tư tưởng những thứ khác. Chê cười, tưởng những thứ khác phía trước, ngươi hỏi qua người khác chiếc đũa sao? Một giây liền không có tiết tấu a!
"Đây là của ta, A Lỗ." Một ngụm hút quang nước canh, Kagura vỗ án dựng lên, ngón tay bay nhanh đoạt quá Gintoki đang muốn đưa vào trong miệng thịt bò.
"Nha đầu thúi, đem Gin thịt còn trở về."
"Không cho, A Lỗ." Không cho Gintoki phản ứng, lại kẹp đi một khối, Kagura triều hắn làm cái mặt quỷ.
Cái trán bốc lên gân xanh, Gintoki ánh mắt rùng mình, loang loáng chợt lóe rồi biến mất, bóp chặt Kagura chiếc đũa, đem nàng chiếc đũa thịt đưa vào chính mình trong miệng, cuối cùng còn khiêu khích khinh thường mà gợi lên khóe miệng.
"Ta thịt!"
"Uy, các ngươi hai cái tranh làm gì còn muốn cướp ta!" Đây là vô tội bị liên lụy đi vào Shinpachi tức.
Đến nỗi từ đầu tới đuôi bị Oota cùng Hotarumaru ngoan ngoãn đầu uy Tanaka bình yên mà không dao động, chậm rì rì nhấm nuốt trong miệng đồ vật, nhìn chăm chú vào trước mắt náo nhiệt trường hợp, khóe miệng rất nhỏ mà dắt một mạt cực nhạt nhẽo mỉm cười.
Ăn một bữa cơm đều có thể lăn lộn cái nửa ngày vạn sự phòng ba người tổ từng người tê liệt ngã xuống trên mặt đất, bụng căng đến phình phình.
"Cách ——" đánh thật dài no cách, Gintoki tức khắc bị Kagura phất tay ghét bỏ, "Di —— như thế nào một cổ WC liền X thật lâu xú vị, ta vừa mới ăn cơm nếu nhổ ra đều tại ngươi, A Lỗ."
"Cách ——, a ——, ngươi vừa mới đang nói cái gì? Gin không nghe được." Dùng đuôi chỉ moi hữu nhĩ, lớn tiếng kêu la. Đây là cố ý cùng Kagura đối nghịch lão không đứng đắn tóc bạc quyển mao.
Không để ý đến hai người chi gian phân tranh, Shinpachi tức cùng Oota Tanaka cùng nhau nằm trên mặt đất thưởng thức đỉnh đầu ánh trăng, "Hôm nay ánh trăng thật xinh đẹp a, lại đại lại viên."
"Ân." Tanaka tán đồng gật đầu, chuyên chú mà chăm chú nhìn đỉnh đầu sáng tỏ minh nguyệt.
Nguyệt hoa như nước, kể hết lưu rót vào lưu chuyển đầy sao đen nhánh đồng trong mắt, thắp sáng thần thái.
Các ngươi, hiện tại cũng ở bên nhau xem ánh trăng sao?
Đến nỗi nghe được hai người đối thoại, phóng ra hình cung cực dài, từ ban ngày đến ban đêm, mới rốt cuộc phản ứng lại đây Gintoki Nhĩ Khang tay chất vấn, thần sắc dần dần nhiễm hoảng sợ, ""Chotto matte (chờ một chút), Shinpachi tức ngươi vừa rồi nói gì đó?"
"Bạc — Gin nóc nhà a a a a a a!"
Cứ nghe, đêm đó kịch ca múa trên không hư hư thực thực truyền đến giết heo hoảng sợ thét chói tai, quanh quẩn mọi người bên tai, thật lâu không tiêu tan, thành một cọc chuyện lạ.
Gintoki: Chuyện lạ ngươi muội a!
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Cho các ngươi kinh hỉ, ngày hôm qua một phát nhập hồn rèn tới rồi 17 ni, vui vẻ.
Vốn dĩ tính toán ngày hôm qua có một đoạn thời gian viết một bộ phận, kết quả không nghĩ tới buổi chiều tâm tình mê khó khăn chịu, nghe xong một buổi tối đặc mạn ba ba 《 khó chịu muốn khóc 》, cuối cùng khôi phục. Nhưng là ngày hôm sau không nghĩ học tập...... Ha ha ha phát xong này một chương ta liền đi làm toán học tác nghiệp cùng kế hoạch.
—————————————————
Gintama hệ liệt lên sân khấu đao kiếm có: Hotarumaru, Yamanbagiri Kunihiro, Okita tổ, Hijikata tổ, oanh hạc hồ Mikazuki gia gia tổ, Samonji một nhà, chủ khống chân dài bộ, hạt châu còn không có định ra tới. Tam thương cũng không định ra tới...... Có điểm rối rắm đem bọn họ phóng tới cái nào thế giới. orz
—————————————————
Nữ tàu chiến nhóm tác giả ta liền tuyển mấy cái tương đối thích viết. Này một chương chủ yếu là Oota lên sân khấu, hai cái đồ ngọt khống, Gintama nam chủ sẽ không đến bệnh tiểu đường thật là cái thế giới câu đố.
Chapter 30 không đứng đắn lười biếng ngày hôm sau
"Hô —— cuối cùng lộng xong rồi. Chính là Gin tháng này hỏa thực phí a QAQ" rốt cuộc cùng Oota hai người hợp lực đem nóc nhà bổ xong, Gintoki khóc chít chít lật xem một lần chính mình rỗng tuếch tiền bao, tức khắc cảm thấy cay đôi mắt, xa xa mà đem này dịch khai chính mình tầm nhìn.
"Kỳ thật xét đến cùng còn không phải Gin - chan ngươi đem tiền đều hoa ở Jump cùng đồ ngọt thượng a, A Lỗ." Kagura ôm một thùng cơm ngồi ở TV trước mùi ngon mà nhấm nuốt.
"Hoàn toàn không nghĩ bị một cái vô luận bữa sáng, đồ ăn Trung Quốc vẫn là bữa tối, đều là một thùng cơm người ta nói a hỗn đản!" Phát điên mà trảo loạn một đầu vốn dĩ liền mao xù xù tóc bạc, Gintoki cả người uể oải mà nằm ở trên sô pha, trước mặt là đã bị Oota cùng Hotarumaru đầu uy xong Tanaka.
Thủ đoạn chỗ tế nhuyễn tóc bạc thường thường tùy chủ nhân động tác cào quát da thịt, Tanaka cúi đầu nhìn này một đầu tóc bạc, ngón tay tiêm không tự chủ mà xuyên qua này khe hở, động tác thuần thục mà xoa nắn.
"Xin lỗi, kỳ thật vốn dĩ hẳn là từ ta tới bổ."
Nghe nói những lời này, vốn dĩ thay đổi cái góc độ thoải mái hào phóng hưởng thụ Tanaka vỗ về chơi đùa Gintoki thoáng chốc đầy đầu hắc tuyến, nhớ lại sáng nay lúc ban đầu trường hợp ——
"Nóc nhà ta tới bổ đi." Cũng có tự giác là chính mình gây ra họa, Tanaka hoàn toàn ra ngoài Oota cùng Hotarumaru dự kiến, chủ động ôm hạ việc.
"Thật sự không thành vấn đề sao? Chủ quân / Tanaka." Hai người trăm miệng một lời mà dò hỏi, đều bất an nhíu mày, sợ Tanaka một cái không cẩn thận đem chính mình lăn lộn đến.
"Đại khái... Không thành vấn đề......" Mặt vô biểu tình đi đến một đống đại hình tấm ván gỗ bên, Tanaka ở trong lòng kiên định gật gật đầu, vươn hai tay cánh tay đồng loạt dùng sức... Dùng sức... Dùng......
Ngơ ngác mà nhìn thẳng không chút sứt mẻ tấm ván gỗ mười giây đồng hồ, Tanaka có chút thất bại mà quay đầu nhìn phía Oota cùng Hotarumaru, đỡ bả vai thật sâu thở dài: "Hảo trọng..... Ai..... Quả nhiên ta một chút dùng đều không có đi."
"......"
Oota, Hotarumaru: Ta liền biết sẽ là loại này kết cục! Nhưng là khó được chủ quân / Tanaka như vậy có hứng thú, hoàn toàn liền không đành lòng đả kích hắn a!
"Như thế nào sẽ, nếu chủ quân ở bên cạnh nhìn ta, ta sẽ siêu cấp có động lực nga ~" Hotarumaru đem Tanaka kéo đến trên sô pha an trí hảo, nghiêm trang mà bắt đầu lừa dối Tanaka.
"Cứ như vậy, chủ quân chính là công tác của ta nguyên thủy động lực nga ~ không phải siêu cấp hữu dụng sao?"
Ta nhìn Hotarumaru = Hotarumaru có động lực = công tác nhanh hơn hoàn thành = ta dậy rồi tác dụng.
Ở Hotarumaru giải thích hạ đến ra não nội phương trình, Tanaka bừng tỉnh đại ngộ mà trả lời: "Một khi đã như vậy, ta sẽ thoáng nỗ lực vẫn luôn nhìn ngươi."
"Thật sự là thật tốt quá đâu, Tanaka - kun." Khó được có nhiệt tình Tanaka đầy cõi lòng vui mừng, nhọc lòng mệt nhọc Oota ba ba không hề điểm mấu chốt mà tiếp tục sủng Tanaka, "Vậy làm ơn ngươi làm tốt khán hộ công tác, một bên ôm ngươi một bên đinh quả nhiên vẫn là có điểm phiền toái. Cuối cùng có thể có tác dụng thật là quá lợi hại, Tanaka - kun."
# hoàn toàn không hiểu các ngươi này đó Tanaka bếp mạch não #
# ta liền hỏi: Còn có ai! Có thể lười đến như thế không thể phục chế! #
# vạn sự phòng hằng ngày hôm nay cũng ở bình ( hoan ) tĩnh ( mau ) độ ( ngược ) quá ( cẩu ) đâu ^_^#
"Không, Tanaka - kun. Không cần áy náy thật sự, ngươi hôm nay nhiệm vụ làm thực hảo." Gintoki lời lẽ chính đáng mà đầy đủ khẳng định Tanaka tác dụng, liền kém dùng bút tại tả hữu mặt viết thượng "Chân thành" hai cái chữ to.
Gintoki: Này không phải rõ ràng sao? Làm ngươi làm loại này cao cường độ thể lực sống, thấy thế nào đều như là Gin ở ngược đãi tới lão nhược bệnh tàn đi! Một giây bị chộp tới thấy đại tinh tinh, có hay không!
Gintoki an ủi làm Tanaka quyết đoán vứt bỏ còn sót lại một chút kiên trì, mềm oặt mà súc ở sô pha bên cạnh tùy ý lười biếng, ánh mắt phóng không. Mà Gintoki tắc đánh cái đại ngáp, khóe mắt tràn ra điểm nước mắt, ở Tanaka mềm mụp trong lòng bàn tay rất nhỏ cọ cọ, tiếp tục nghỉ ngơi.
"Tức giận nga! Đề đốc không vội, chúng ta đều mau nghẹn đã chết! Một chút nguy cơ ý thức đều không có ngu ngốc đề đốc!" Ngoài cửa sổ, vài tên lấy cớ đi ra ngoài đi dạo phố nữ tàu chiến nhóm chính làm tặc dường như tránh ở bên ngoài rình coi.
"Tỷ tỷ đại nhân, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Hiei đảo treo ở dưới mái hiên, khẩn trương mà dò hỏi.
"A —" nghe bên tai dần dần rõ ràng tiếng bước chân, Kongou khốc huyễn khoản bá túm mà cười nhạo, nhất phái định liệu trước.
"Ta vừa rồi làm tốc độ nhanh nhất Shimakaze đi giúp ta ở Ngưu Lang cửa hàng hạ điểm hôn mê dược vật, liền kém vạn sự phòng tiếp thu ủy thác."
Còn lại nữ tàu chiến nhóm: Quả thực phát rồ ( làm được xinh đẹp! )
"Các vị, vì đề đốc Burning love, nói cho ta, chúng ta khẩu hiệu là ——"
"Làm sự tình! Làm sự tình! Làm sự tình!"
Bên này còn ở khí thế ngất trời mà thương thảo đại kế, bên kia Gintoki gặp phải nghi tao khách hàng hoài nghi trọng đại khó giải quyết nan đề.
Nói vừa rồi Honjou Kyoushirou tới cửa bái phỏng, kéo ra cửa gỗ, thấy như vậy một bộ trường hợp: Gintoki lười biếng nằm xoài trên một cái tú lệ thiếu niên trên người, bên kia vàng nhạt tóc dài tướng mạo hung ác nam tử lại ánh mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào Gintoki cùng thiếu niên.
' này nói không rõ lãng mạn là chuyện gì xảy ra? Cảm giác chính mình tựa hồ phát hiện cái gì đến không được bí mật '
' loại này ngươi cùng ta, ta cùng hắn, hắn cùng ngươi tình cảm đại kịch, quả thực mê chi kích thích '
' mới nhất phụ trương: Vạn sự phòng danna trầm mê nam sắc không thể tự kềm chế, lâm vào hai người tình cảm lốc xoáy vì sao, dục biết hậu sự như thế nào, xin nghe lần tới phân giải '
Trong đầu điên cuồng xoát một đợt làn đạn, Honjou Kyoushirou trên mặt biểu tình trống rỗng.
' ta đại khái là đẩy sai môn đi? ' hắn như vậy an ủi chính mình, cũng bình tĩnh mà khép lại cửa gỗ, lần thứ hai mở ra.
"......"
"Thực xin lỗi, quấy rầy các ngươi, tại hạ có chuyện ủy thác vạn sự phòng danna." Nha hoắc, một mở cửa vẫn là nguyên lai cảnh tượng, mảy may chưa biến, Honjou Kyoushirou vì việc gấp tự giác da mặt dày đánh gãy ba người ở chung.
"Các ngươi yên tâm, sự tình hôm nay ta sẽ không nói đi ra ngoài." Hắn nghiêm túc về phía Gintoki bảo đảm, cũng đưa cho hắn một cái ngươi biết ta biết ánh mắt.
"?"Từ từ ngươi đã biết cái gì! Ngươi vốn dĩ tính toán nói cái gì đi ra ngoài! Tổng cảm thấy đối phương tựa hồ đối hắn sinh ra cái gì thiên đại hiểu lầm.
"Nguyên lai là Kyoushirou a, ngượng ngùng Gin vừa rồi quá mệt mỏi nhịn không được ngủ trong chốc lát." Lời ngầm: Vừa rồi đã xảy ra cái gì ta cũng không biết!
Bị mạc danh nguy cơ cảm bức cho đằng mà bắn lên thân, Gintoki nhanh chóng bắt lấy Kyoushirou bả vai, ý đồ đem chính mình hoàn toàn không biết gì cả, vô tội đến cực điểm bản chất truyền lại cấp đối phương.
"Ta đều hiểu." Đưa cho Gintoki một cái ' ngươi yên tâm ' ánh mắt, Kyoushirou bình tĩnh mà đối Gintoki phía sau hai người vấn an.
"Lần đầu gặp mặt, tại hạ nãi kịch ca múa đinh ' Takama-ga-hara ' lão bản kiêm NO.1 Ngưu Lang —— Honjou Kyoushirou, phía trước có điều không biết, quấy rầy các vị, ta cảm giác sâu sắc xin lỗi." Thuộc về NO.1 Ngưu Lang hoa lệ khí tràng như hoa hồng nở rộ, đôi đầy không gian, trải qua tỉ mỉ huấn luyện nhất cử nhất động chọn không ra một tia sai lầm, mặc cho ai đều đến tán một tiếng tiến thối có độ, phong độ nhẹ nhàng.
Nhưng mà giờ phút này hắn hành vi lại chỉ có thể làm Gintoki ở một bên bất đắc dĩ rít gào: "Cho nên ngươi đều đã hiểu chút cái gì a!" Tâm hảo mệt, Gin có loại cực kỳ dự cảm bất tường.
"Hảo, đủ rồi." Không nghĩ lại tiếp tục rối rắm cái này hoàn toàn ông nói gà bà nói vịt đề tài, Gintoki quyết đoán dời đi đối phương lực chú ý.
"Nói, ngươi hôm nay tới là có chuyện gì? Rốt cuộc tính toán khai bốn đuổi Kyoushirou cửa hàng? Chẳng lẽ lại là thượng một lần Yagami phu nhân, không nên a, lần trước không phải giải quyết sao?"
"Gin - chan, không phải bốn đuổi Kyoushirou, mà là mô hình tiểu tử Kyoushirou, A Lỗ." Kagura bào xong thứ năm thùng cơm, khóe miệng dính hạt cơm, miệng cơm còn không có hoàn toàn nuốt xuống đi.
"Loại này không biết năm nào tháng nào ngạnh liền không cần lấy ra tới nói, người xem đều không muốn nghe, kỳ thật ta cảm thấy đem cửa hàng danh sửa thông tục một chút mới có thể nhiều người đi mua, tỷ như nói cao tới Kyoushirou linh tinh."
"Các ngươi nói vẫn là cùng cái đề tài sao? Còn có tự tiện giúp nhân gia đặt tên thật sự không thành vấn đề?" Phun tào đảm đương tạm thời từ Oota đảm nhiệm, hắn khóe miệng run rẩy, kịp thời ngăn lại Gintoki cùng Kagura không dứt không đâu vào đâu vọng tưởng.
Bất quá rốt cuộc nhiều lần giao tiếp, vốn dĩ Gintama cũng không mấy cái người bình thường, Kyoushirou tự động lọc Gintoki lời nói, thẳng đến trọng điểm.
"Kỳ thật ngươi nói đúng một nửa, lúc này đây cũng thật là Yagami phu nhân lần thứ hai quang lâm, chúng ta vốn dĩ cũng làm hảo chuẩn bị. Chính là không biết vì cái gì chiều nay sở hữu nhân viên cửa hàng đều lâm vào hôn mê trạng thái, trừ bỏ ta có việc ra cửa bên ngoài may mắn tránh thoát một kiếp."
Nói lên trong tiệm nguy cơ, Kyoushirou cũng không lại tiếp tục chú ý Gintoki cá nhân ' tình cảm sinh hoạt '. Mày nhăn lại thâm văn, hắn cẩn thận tìm tòi một lần sở hữu khả năng cùng bọn họ ' Takama-ga-hara ' sinh ra xung đột thế lực, lại không có phát hiện một chút dấu vết để lại. Trận này tập thể đại hôn mê tới đột nhiên, tới kỳ quặc, cố tình không có đối nhân thân tạo thành thương tổn, nhìn qua giống như là một hồi tâm huyết dâng trào trò đùa dai.
Chính là như thế nào liền tuyển ở Yagami phu nhân đại giá quang lâm loại này thời khắc mấu chốt đâu?
Hắn hiện tại sầu đến liền tóc vàng đều ảm đạm rồi không ít, bác sĩ nói nhân viên cửa hàng nhóm một chốc một lát là không có khả năng tỉnh lại, mà Yagami phu nhân đêm nay liền phải đã đến, hắn cần thiết đến tìm người thế thân trong tiệm mặt khác Ngưu Lang vị trí, mà giúp quá một lần vội vạn sự phòng hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất.
"Tóm lại, trong tiệm nhân thủ hoàn toàn không đủ, hy vọng các ngươi có thể chi viện ta, tiền thù lao ta đã mang đến."
Mới oán giận tiền không có, tuyệt bút tiền thù lao xì xì triều hắn bay tới, Gintoki vui tươi hớn hở mà tiếp nhận tới, phảng phất nhìn thấy tả ủng chocolate ba phỉ, hữu ôm đậu đỏ cơm đĩa tốt đẹp tương lai.
"Không thành vấn đề, giao cho Gin ta đi."
"Kagura, đi Shinpachi tức gia đem Shinpachi tức cùng Hotarumaru cũng kêu lên, Tanaka cùng Oota các ngươi cũng cùng nhau tới. Đêm nay chuẩn bị Let's party!"
Thời gian: Buổi tối 7 giờ ——
Vẻ mặt mộng bức bị nữ tàu chiến nhóm vây công ở góc, buộc thay các nàng chuẩn bị màu lam nhạt tây trang, Oota ngày thường trói lại đuôi ngựa bị buông, vừa vặn cập vai thiển sắc tóc dài nhu hòa quá phận sắc bén mặt mày, ngày thường thường xuyên rèn luyện kiện mỹ lưu sướng dáng người bị cắt may khéo léo bên người quần áo bao vây, có vẻ xốc vác thon dài. Trên cùng hai viên vặn khấu bị cởi bỏ, nam nhân phá lệ gợi cảm hầu kết bại lộ với ngoại, nuốt chi gian mạc danh sắc khí.
"Hiệu quả perfect! Ha ha ha, ta ánh mắt quả nhiên không sai!" Một tay xử lý nhà mình đề đốc phục sức phối hợp, Kongou đắc ý mà chống nạnh cười to.
"Ít nhiều Shimakaze lần này đem toàn bộ Ngưu Lang đều phóng đổ." Hiei nhỏ giọng ở Kongou bên tai nói.
"Bất quá xin lỗi chính là, bởi vì gặp được đề đốc bạn lữ gần nhất có điểm hưng phấn quá mức, ta giống như phóng phân lượng có điểm nhiều, bọn họ phỏng chừng muốn ngủ lâu một chút." Shimakaze ôm lấy liền trang pháo tương có điểm áy náy mà mở miệng, "Bất quá nói lên, vì cái gì chúng ta muốn lựa chọn Ngưu Lang cửa hàng a?"
"Không quan hệ, không quan hệ, ngủ càng lâu chúng ta thời gian liền càng nhiều. Đến nỗi vì cái gì tuyển Ngưu Lang cửa hàng, đương nhiên là bởi vì, Ngưu Lang đủ soái a! Như vậy ta liền có lý do hảo hảo trang điểm đề đốc, bằng không lấy chúng ta đề đốc tính tình khi nào mới ăn mặc tây trang? Ngẫm lại xem, tây trang giày da, rượu vang đỏ thêm thân, lãng mạn bầu không khí nháy mắt UP, UP, UP! Lúc này chúng ta lại nhân cơ hội dùng cồn làm điểm sự tình, hắc hắc hắc ——"
"Ano, Kongou, ngươi máu mũi đều tích đến trên sàn nhà, không có việc gì đi?" Bị nhà mình nữ tàu chiến nhóm từ đầu đến chân thiết kế một phen, Oota đến nay vẫn hoàn toàn không biết gì cả, còn tương đương tri kỷ mà đệ thượng khăn giấy cấp đang ở YY chính mình rắp tâm bất lương nữ tàu chiến nhóm.
"Không — không cần để ý tới chúng ta, đề đốc, đêm nay làm ơn tất cố lên! Chúng ta nhất định sẽ duy trì ngài!"
"...Ngạch, ân." Oota thuận theo gật đầu, còn khờ dại cho rằng các nàng là đang nói đêm nay đảm đương Ngưu Lang sự tình.
"Oota." Cùng Oota người mặc cùng sắc hệ tây trang, Tanaka tùng tùng có chút khẩn cổ áo, nhàn nhạt mở miệng.
"Chủ quân cùng Oota tiên sinh tây trang đều rất đẹp đâu." Ý vị không rõ mà mở miệng, đi theo Tanaka phía sau Hotarumaru mi mắt cong cong, xứng với một thân thuần trắng sắc tây trang, mặt ngoài tựa như cái thuần khiết vô hạ tiểu thiên sứ giống nhau hồn nhiên tốt đẹp.
Sách, đáng tiếc là cái hạt mè hãm bánh bao.
Tuy rằng có bị đối phương manh đến, nhưng là kiên quyết đứng yên đề đốc lập trường không lay được!
Nhớ trước đây bị lâm thời thông tri Hotarumaru còn không có biết rõ ràng trạng huống, đã bị đẩy mạnh phòng thay quần áo thay đổi một thân màu trắng tiểu tây trang, chờ xong việc hắn phản ứng lại đây, này đàn sớm có dự mưu nữ tàu chiến nhóm sớm đã tiên hạ thủ vi cường, cấp Tanaka Oota thay giống nhau nhan sắc quần áo.
"Hotarumaru tương tây trang cũng thực đáng yêu nga ~" cố ý tăng thêm đáng yêu chữ, lời ngầm ý tứ: Ngươi còn quá non. Kongou đại tỷ đại khí tràng toàn bộ khai hỏa, không chút nào luống cuống cùng Hotarumaru lẫn nhau dỗi.
"Vì giúp đề đốc tuyển quần áo ta cũng phiền não rồi thật lâu đâu ~ sau lại nhìn đến Tanaka - kun nhan sắc, nghĩ hai người dù sao khí chất cho nhau ăn khớp, ta liền giúp chúng ta đề đốc cũng thử một chút, quả nhiên thực thích hợp đâu ~" lời ngầm: Chúng ta đề đốc cùng Tanaka quân là nhất xứng!
"Như vậy a ~ ta thật thế Oota tiên sinh cao hứng đâu ~" có chút nghiến răng nghiến lợi mà phun ra mấy chữ này, nhè nhẹ từng đợt từng đợt hắc khí từ Hotarumaru sau lưng lan tràn, lệnh phía trước vạn sự phòng ba người tổ thình lình đánh cái rùng mình.
Hiện tại vẫn là mùa hè đi, như thế nào đột nhiên biến lạnh đâu? Tính, đừng nghĩ nhiều, có thể là ảo giác.
Này đoàn người mênh mông cuồn cuộn đến Takama-ga-hara, xa hoa điêu kim đại môn từ từ triển khai, lộ ra bên trong tráng lệ huy hoàng trang hoành, lấp lánh tỏa sáng mặt đất, cùng với một chữ bài khai thống nhất ăn mặc thuần màu đen tây trang, mỗi người tư thái khác biệt, phong hoa tuyệt đại bọn nam tử.
Nhất bên trái nam tử tóc vàng mắt xanh, mảnh dài ngón tay nắm chặt cà vạt nhất đầu trên, cẩn thận quan sát còn có thể phát hiện này đầu ngón tay ở hơi hơi rung động.
Đối phương tầm mắt thoáng xuống phía dưới chếch đi, cắn môi dưới, lông mi hình như có một chút bất an mà nhẹ nhàng chớp chớp, thanh tú tuấn tiếu khuôn mặt vựng nhiễm khai một mạt nhàn nhạt phấn hồng. Nghiễm nhiên ngượng ngùng khó nhịn bộ dáng, câu đến người chơi tâm nổi lên, chỉ nghĩ càng thêm hung hăng mà trêu đùa hắn.
Tựa hồ nhìn thấu hắn khẩn trương, hắn bên người màu xanh xám màu tóc ôn hòa nam tử vỗ vỗ bờ vai của hắn, triều hắn hơi hơi mỉm cười. Kia ấm áp đạm nhiên tươi cười phảng phất có được có thể Yasusada hết thảy lực lượng, lệnh người cho rằng đối phương tựa hồ xuyên qua năm tháng dài dằng dặc, im lặng tới.
Đến nỗi nhất phía bên phải hai gã đầu bạc nam tử tuy màu tóc tương đồng, khí chất lại liếc mắt một cái có thể phân biệt. Đầu bạc mắt vàng nam tử trên mặt treo sang sảng bừa bãi tươi cười, này kim sắc đồng mắt ảnh ngược ra thủy tinh đèn mê ly loá mắt quang, như thuần túy nhất thượng đẳng lưu li, thông thấu trong sáng.
Mà màu trắng tóc dài nam tử khuôn mặt tắc càng vì yêu dị tà tứ, ửng đỏ sắc đồng tử tựa dấu diếm hồng mang, bày ra khai cực kỳ nùng liệt diễm lệ màu sắc. Nhiên đối phương mỉm cười khi, môi hạ kia viên nhòn nhọn răng nanh, tách ra yêu dị, làm này như một con lông xù xù đại hồ ly, chính rộng mở cái bụng triều ngươi ngoan ngoãn nhu thuận mà làm nũng.
Nhiên nhất thịnh mỹ trác tuyệt, không gì hơn trung ương đầu đội màu vàng cam tua phát cô lam phát nam tử. Này màu đen cà vạt không chút cẩu thả mà buộc chặt, cùng phía dưới trắng muốt thon dài cổ tôn nhau lên sấn, bằng thêm vài phần cấm dục hơi thở.
Bị màu đen bao tay bao vây thon dài đốt ngón tay nhẹ nhàng ấn ở môi trung ương, làm ra một cái im tiếng động tác, tú lệ lịch sự tao nhã khuôn mặt ngậm một mạt gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, đủ để nháy mắt hạ gục sở hữu nhìn thấy người trái tim, lệnh thứ nhất nháy mắt chết.
"Hoan nghênh quang lâm, Takama-ga-hara."
"Gin - chan, tỉnh lại điểm! Không thể bởi vì người khác so ngươi soái ra toàn bộ vũ trụ bức cách ngươi liền dễ dàng từ bỏ sinh mệnh A Lỗ!" Túm chặt sắc mặt biến thành màu đen, hai mắt trở nên trắng Gintoki liều mạng lay động, Kagura giả mù sa mưa mà khóc thút thít, "Mẹ liền ngươi như vậy một cái bất hiếu tử, ở ngươi đi gặp thượng đế phía trước, trước nói cho mẹ ngươi tiền riêng vị trí, ngươi nhưng ngàn vạn muốn yên tâm, ta tuyệt đối sẽ đem nó tiêu hết A Lỗ."
"Kyoushirou tiên sinh, ta cảm thấy chúng ta tồn tại có vẻ có điểm dư thừa!" Shinpachi tức đẩy đẩy phản quang thấu kính, cảm thấy chính mình còn sót lại hạ đôi mắt bản thể quang huy còn cũng đủ loá mắt.
"Kỳ thật ta cũng không nghĩ tới bọn họ sẽ đến Takama-ga-hara, chuẩn xác tới giảng bọn họ là ta tìm các ngươi ủy thác lúc sau mới đột nhiên xuất hiện, nói là nghe được cửa hàng ngoại đàm luận tin tức, vừa lúc bọn họ đối thể nghiệm Ngưu Lang cảm thấy hứng thú, ta không hảo cự tuyệt." Bất đắc dĩ đỡ trán thở dài, Kyoushirou cũng không nghĩ tới sẽ nửa đường sát ra một đám như thế cao chất lượng giúp đỡ, quấy rầy hắn nguyên bản kế hoạch.
Kyoushirou: Nói như vậy hắn nhất định sẽ không tìm vạn sự phòng bọn họ ( dog mặt ), bởi vì còn không cần đưa tiền. ( a, ngươi sai rồi, ngươi không đi tìm, bọn họ căn bản là sẽ không tới )
Cùng lúc đó, đãi ở Oota trong khuỷu tay, Tanaka chậm rì rì mà đối diện mấy cái lóe mù người mắt đao kiếm nhóm nhất nhất chào hỏi.
"A — ha ——, đã lâu không thấy, Mikazuki, Uguisumaru, Yamanbagiri, Kogitsunemaru, hạc......"
"Sao lại có thể không đọc xong tên của ta đâu ~ rõ ràng lâu như vậy cũng chưa thấy, ta chính là siêu cấp siêu cấp tưởng niệm chủ quân ngươi đâu ~" Tsurumaru mắt mang ý cười, trong miệng lại bất mãn mà oán giận.
"Tsurumaru." Minh bạch nếu chính mình không gọi hoàn chỉnh tên, đối phương khẳng định sẽ theo đuổi không bỏ, Tanaka thoáng khởi cao điểm âm điệu, câu chữ rõ ràng mà niệm ra Tsurumaru tên.
"Đã lâu không thấy." Oota đem Tanaka buông, khom người chào hỏi.
"Oota quân, các ngươi nhận thức sao?" Shinpachi tức nghi hoặc mà đặt câu hỏi.
"Ân, cũ thức. Bọn họ là Tanaka đồng bạn."
"Nếu đều nhận thức, vậy không thành vấn đề đi, Yagami phu nhân mau tới rồi, mọi người chuẩn bị một chút đi." Nghe được hai phương nhân mã cho nhau nhận thức, không biết vì sao tâm căng thẳng, có loại mê chi sẽ phát sinh đại sự dự cảm, Kyoushirou nhanh chóng điều tiết hiện trường không khí.
"Nói, lúc này đây vì cái gì không gọi thượng Tae cùng Kyuubee bọn họ đâu? A Lỗ"
"Bởi vì Kyoushirou tiên sinh bởi vì Ngưu Lang nhóm cho bệnh viện kếch xù phí dụng, hiện tại không có khả năng tái giống như thượng một lần giống nhau rượu phí toàn miễn, chúng ta muốn thông cảm Kyoushirou tiên sinh bần cùng." Gintoki nghiêm trang mà trả lời.
Kyoushirou: Nói là thông cảm các ngươi nhưng thật ra nói nhỏ thôi a!
Trước mặc kệ bên này Ngưu Lang lão bản khổ bức đến cực điểm tâm tình, làm chúng ta đem màn ảnh chuyển tới Tanaka - kun bên này.
Hồi lâu không thấy Tanaka vài tên đao kiếm nhóm sôi nổi dính ở Tanaka bên người, trong đó đặc biệt Kogitsunemaru cùng Tsurumaru vì nhất, hai người một tả một hữu từng người bá chiếm Tanaka vị trí, cực kỳ xảo diệu mà đem Oota lộng tới sô pha mặt trái.
"Ha ha ha, chủ quân, kinh ngạc sao?" Tsurumaru cầm Tanaka ngón tay ở lòng bàn tay đùa bỡn, khi thì mười ngón khẩn khấu, khi thì lẫn nhau dán sát, chính mình một người chơi đến vui vẻ vô cùng.
"Đã lâu cũng chưa thấy chủ quân, ta lông tóc đều ảm đạm thật nhiều. Chủ quân, giúp ta chải đầu đi." Tựa ghét bỏ này trói buộc cổ áo, Kogitsunemaru tùy tay kéo ra cà vạt, cởi bỏ cúc áo, hơi hơi cúi người, tảng lớn rắn chắc ngực nhìn không sót gì, phiếm mật sắc ánh sáng.
Ngón tay thuận theo mà tiếp nhận lược, thuần thục tìm đúng vị trí giúp đối phương chải đầu, Tanaka ôm lấy đối phương nhu thuận phát, rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà tìm được rồi quen thuộc xúc cảm, dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ cọ.
"Hảo mềm......"
"Chủ quân, muốn thử một chút sao? Là mới nhất nước trái cây." Mikazuki cười nhạt gật đầu, truyền đạt một ly màu đỏ đồ uống. Này trong mắt trăng non thấm vào với thâm lam trong trời đêm, càng thêm thâm thúy u ám.
Sô pha mặt trái, một vị khác lão gia gia đồng dạng ở hống Oota không ngừng uống xong loại này đồ uống.
"Ngọt ngào." Tanaka rất ít uống rượu, hơn nữa này ly đặc chế rượu trái cây cơ hồ không có cồn hương vị, nhưng số độ lại đủ để cùng Vodka so sánh, tác dụng chậm mười phần.
Bị khuyến dụ uống lên vài ly, Tanaka phủng pha lê chén rượu, cả người ngốc ngốc ngồi ở tại chỗ, đen nhánh đôi mắt mạn thượng một tầng hơi mỏng hơi nước, lây dính màu đỏ rượu môi phá lệ diễm lệ hồng nhuận.
"Chủ quân." Mikazuki ở Tanaka bên tai thử tính mà thấp giọng kêu gọi, thấy đối phương ngoan ngoãn mà đi theo lời nói chuyển tới thanh nguyên chỗ, vẫn không nhúc nhích mà nhìn về phía chính mình, một đám dụng tâm kín đáo đao kiếm nhóm tức khắc tâm tư lung lay lên.
"Ta là ai?"
"Ngô...... Mikazuki."
"Đáp đúng nha, chủ quân."
"Lại kêu một lần tên của ta đi."
"Mikazuki Munechika." Phát giác Tanaka say rượu lúc sau thuần lương ngoan ngoãn đặc biệt nghe lời, còn so thường lui tới thoáng tinh thần một chút đặc tính, một ít hơi chút lớn mật một chút tỷ như nói Tsurumaru, mở miệng đối Tanaka nói: "Chủ quân, thỉnh hôn môi ta cái trán."
Nghiêng nghiêng đầu, Tanaka thuận theo phủng trụ Tsurumaru gương mặt, ở này trên trán nhẹ nhàng lạc tiếp theo hôn, ấm áp phun tức tất cả phun. Này chỉ mặt ngoài hành vi phóng đãng hạc thế nhưng không có thể nhịn xuống chợt mãnh liệt mênh mông máu, đỏ mặt vành tai.
"Xin đừng quên ta, chủ quân." Từng cái thân xong đao kiếm nhóm cái trán, ngay cả nhất thẹn thùng Yamanbagiri đều chủ động lại đây yêu cầu, thân xong lúc sau lập tức nhiệt khí sập hầm mỏ, bích mắt ướt dầm dề, xấu hổ đến đem chính mình chôn ở sô pha góc bên cạnh.
"Mikazuki, các ngươi không uống sao?" Kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa, Tanaka có chút mơ mơ màng màng dò hỏi tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, bởi vì say rượu mà có chút mềm mại khẩu âm hàm chứa thơm ngọt rượu trái cây hơi thở, nửa hạp hai mắt thoáng để lộ ra điểm điểm chờ mong thần sắc.
"Như thế nào sẽ? Chúng ta như thế nào sẽ không uống đâu?" Căn bản không có khả năng cự tuyệt được Tanaka yêu cầu, Mikazuki chờ đao kiếm nâng lên chính mình trước mặt chén rượu, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, không ngờ mới vừa uống xong, bọn họ liền bỗng nhiên đầu váng mắt hoa. Liền tại hạ một khắc, một đạo hư ảnh chợt lóe mà qua, Tanaka người đã không ở tại chỗ.
"Shimakaze, Good job!" Kongou triều Shimakaze giơ ngón tay cái lên, đem Tanaka thật cẩn thận mà phóng tới Oota trong lòng ngực.
"Hắc hắc hắc, còn hảo ta nhìn đến bọn họ thời điểm liền làm tốt cảnh giác công tác, đem đề đốc chén rượu cùng đối diện Uguisumaru lẫn nhau đổi, ha ha ha, bị chính mình rượu chuốc say đi! Còn có kia một đám bất an hảo tâm, dĩ hạ phạm thượng đao kiếm nhóm, không cẩn thận chính mình rượu bị đổi cảm giác thế nào! Hắc hắc hắc, chính là đáng tiếc ta vốn dĩ cấp đề đốc cùng đề đốc bạn lữ chuẩn bị siêu cao độ dày rượu vang đỏ, bất quá đáng giá." Làm tốt ' trợ công ' công tác, nàng tránh ở góc ngồi xổm trên mặt đất, ôm thành một đoàn, nhỏ giọng mà toái toái niệm, thường thường phát ra một ít lệnh người nổi da gà đều lên cổ quái tiếng cười.
"...... Có thể nói cho ta phát sinh sự tình gì sao?" Mà vĩnh viễn bị chẳng hay biết gì đề đốc Oota, lúc này vẻ mặt mộng bức ôm lấy rõ ràng say rượu trạng thái Tanaka, có chút chân tay luống cuống.
"Thay đổi người sao? Là Oota." Mờ mịt mà ôm lấy Oota cổ, Tanaka tiểu tiểu thanh mà lẩm bẩm tự nói.
Mềm mại tóc đen dừng ở Oota nhĩ sau, kích khởi một chút ngứa, hắn hơi cảm không khoẻ mà kéo ra một chút khoảng cách, ngay sau đó, Tanaka tiếp theo cái hành động làm hắn không thể tưởng tượng mà trừng lớn hai mắt.
Đơn giản là, Tanaka chính đem miệng mình cực nhẹ cực nhẹ mà dán ở chính mình cái trán, như một mảnh lông chim mềm nhẹ xẹt qua da thịt.
Oota lỗ tai trở nên lấy máu đỏ tươi, tim đập mạch đập lấy 800 mại tốc độ kịch liệt nhảy lên, nhưng mà nhất quán nhân thê ôn nhu thuộc tính làm hắn mạnh mẽ ngăn chặn quá mức ngượng ngùng tâm tư, có chút lo lắng hỏi: "Tanaka! Ngươi làm sao vậy?"
"......" Không có trả lời, Tanaka tựa hồ cảm thấy có chỗ nào không quá thích hợp, tác dụng chậm quá cường hậu quả là hắn giờ phút này thần trí đã hoàn toàn lâm vào hỗn loạn trạng thái.
Đại não mơ màng trướng trướng, có chút co rút đau đớn, Oota thanh âm ở bên tai thành vô số trọng âm, lải nhải mà lặp lại, hắn muốn ngủ tâm tư so bất luận cái gì thời điểm đều phải mãnh liệt, lại bởi vì vừa mới đao kiếm nhóm một loạt dẫn đường, hắn bản năng lấy miệng lấp kín Oota môi.
' thật tốt quá, rốt cuộc không sảo, a ha...... Buồn ngủ quá......'
' vẫn là ngọt......'
Vươn một chút hồng nhạt đầu lưỡi giống tiểu miêu uống nước giống nhau một chút một chút nhẹ nhàng liếm láp, Tanaka cuối cùng ý tưởng sớm bị hắc ám thủy triều sở bao trùm, đôi mắt hoàn toàn khép kín, lâm vào hôn mê trạng thái.
"Nguyên lai tại đây một đầu sao?" Dù sao cũng là đao kiếm, khôi phục lực cường hãn, Mikazuki đám người tỉnh táo lại lúc sau, lập tức tìm tới Tanaka nơi phương vị, lại không nghĩ vừa lúc gặp phải một màn này.
"Oota tiên sinh, xin hỏi ngài đối chúng ta chủ quân làm cái gì?" Đè thấp hoa lệ thanh tuyến mất ngày thường đạm nhiên không gợn sóng tâm cảnh, dấu diếm nguy hiểm ý vị lặng yên trút xuống, bầu trời đêm lam bị buông xuống lông mi hoàn toàn nhuộm dần thành màu đen, Mikazuki mỉm cười dò hỏi, lăng là đem nghi vấn ngữ khí nói thành khẳng định ngữ khí.
"Hừ, rõ ràng là các ngươi muốn làm cái gì đi, đừng vừa ăn cướp vừa la làng!" Suất lĩnh một chúng nữ tàu chiến khiêng một loạt thương pháo lên sân khấu, Kongou chân dài một mại, tư thái khinh cuồng tùy ý.
"Mọi người, toàn chủ pháo chuẩn bị tốt nga ~ chuẩn bị xuất kích!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Viết xong này làm sự tình một chương, tác giả ta tâm tình thoải mái siêu nhiều, quả nhiên vẫn là loại này làm sự tình ngọt ngọt ngọt thích hợp ta gần nhất bởi vì sự tình các loại tầng trời thấp bay qua cảm xúc.
Này chu khóa nhiều chật ních, từ sớm đến tối đều là khóa, ta còn ở vào mỗi tháng vẫn thường đã đến ( nữ sinh hiểu được ) thời kỳ, cho nên gần nhất trạng thái không phải thực hảo, hơn nữa tác giả tiếp theo chu có khóa trước tiên kỳ thi mạt khảo thí, tác giả thứ bảy ngày yêu cầu làm ôn tập. Ta ngày mai tranh thủ càng mau một chút, càng nhiều một chút, ta tận lực, tiểu thiên sứ nhóm. Cảm tạ các ngươi nguyện ý chờ ta, cũng mời chúng ta nhiều hơn cho nhau thông cảm.
--------------------------------------
Phía trước có tiểu thiên sứ muốn làm sự tình, vừa vặn tác giả tâm tình không tốt lắm đoan tưởng cấp chính mình phát đường, này mấy chương cũng còn chưa tới chủ yếu cốt truyện, cải biến cũng không quan hệ, ta liền sửa chữa nguyên bản muốn viết nội dung, thỉnh nhận lấy đi.
Còn có phía trước mặt khác một vị tiểu thiên sứ cùng ta nói Kogitsunemaru lỗ tai, tác giả ngay từ đầu liền đem lập vẽ màu trắng lông tóc xem thành lỗ tai, sau lại lại bị một loạt đồng nghiệp đồ làm cho mê thượng lông xù xù hồ ly lỗ tai, ngươi coi như là tư thiết đi, ngày thường ở nội thành cùng Tanaka trước mặt sẽ hiển lộ ra tới, nhưng trước mặt ngoại nhân sẽ thu hồi tới.
--------------------------------------
Làm sự tình đao kiếm cùng làm sự tình nữ tàu chiến, cuối cùng được đến chính là hoàn toàn không biết gì cả, toàn bộ hành trình mộng bức Oota, cho nên a ngốc người có ngốc phúc chính là đạo lý này.
╮(╯_╰)╭~\(≧▽≦)/~
Quả nhiên first vẫn là cấp chính cung Oota đi.
PS: Ta chính là muốn nhìn lão không đứng đắn Tsurumaru bị thiên nhiên lười biếng thuộc tính tiểu thiên sứ Tanaka - kun liêu đến mặt đỏ ngượng ngùng bộ dáng.
----------------------------------------
Đúng rồi, đá phiến bởi vì là người nhà thuộc tính, cho nên chỉ cần là Tanaka chính mình làm được quyết định, là tự nguyện hắn sẽ không để ý tới quá nhiều.
Chương sau Gin cùng Kyoushirou khẳng định là người da đen dấu chấm hỏi mặt, ha ha ha, làm ta cười một hồi
Chapter 31 không đứng đắn lười biếng ngày thứ ba
"Chotto matte (chờ một chút)! Ai có thể nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra cái gì?" Tới rồi vạn sự phòng ba người tổ lập tức che ở hai phương nhân mã trung gian, trên mặt biểu tình cùng Oota không có sai biệt mờ mịt.
"Gin, chúng ta chỉ là rời đi một hồi đi." Shinpachi tức đưa lưng về phía Gintoki, thẳng tắp đối mặt tối om pháo khẩu, nuốt một ngụm nước miếng.
"Gin ta cũng không biết a! Gin bất quá đi nhà vệ sinh!" Gintoki sau lưng mồ hôi lạnh ào ào chảy xuôi, không vì gì, hắn đối diện đang đứng lập một loạt cười đến mười phần trái tim đao kiếm nhóm, tươi cười blingbling lóe sáng vô cùng lại không chút nào che dấu âm u hơi thở.
"Gin, Yagami phu nhân sắp tới. Ngươi bên này..." Kyoushirou sửa sang lại hảo nội vụ không rõ nguyên do mà đi tới, nghênh đón hắn lại là một viên trọng hình đạn pháo.
Đạn đạo "Phanh" mà một tiếng ở Kyoushirou sau lưng vách tường nổ tung cuồn cuộn khói đen, Shimakaze xin lỗi mà thè lưỡi, "Xin lỗi xin lỗi, tốc độ quá nhanh. Kongou đại nhân còn chưa nói xong ta liền nhịn không được trước mở ra chơi chơi."
"Đây là có thể tùy tiện mở ra chơi sao!" Nhảy đến một bên kịp thời tránh thoát, Shinpachi tức lòng còn sợ hãi, đối với ánh mắt đã chết Kyoushirou tiên sinh lớn tiếng rít gào, "Kyoushirou tiên sinh! Ngươi không sao chứ?"
"Ha ha ha, nguy hiểm thật nguy hiểm thật." Làm chân chính đầu sỏ gây tội, Tsurumaru mới vừa rồi bất quá rút đao mượn lực thay đổi đạn pháo phương hướng khiến này bay đi Kyoushirou trên người. Hắn híp mắt bật cười, chuyển nhận vì bối, lưỡi đao liền thành một đạo chỉ bạc, trên bàn bày biện chỉnh tề bình rượu đồng thời đánh về phía đối diện nữ tàu chiến.
Theo bản năng ấn hạ đạn pháo cò súng, ở nổ tung đầy trời rượu cùng pha lê mảnh nhỏ trung, nữ tàu chiến nhóm đột nhiên ý thức được chính mình khinh địch.
Nâng lên tay áo che lại xoang mũi, trốn tránh với pha lê trong mưa, Kongou đối Z1 đám người hạ mệnh lệnh, "Lập tức phong tỏa cửa, đừng làm cho bất luận kẻ nào đi ra ngoài!"
"Là!"
"Gin, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ!" Shinpachi tức hỏng mất mà dại ra ở khói thuốc súng chiến trường bên cạnh, ý đồ kêu gọi hắn đang ở hạ tuyến tiểu đồng bọn.
"Di — bạc — Gin!"
"Shinpachi tức quân, thực xin lỗi, Gin ta đột nhiên bụng không thoải mái, vẫn là đi về trước tương đối hảo." Chê cười hiện tại không trốn, chẳng lẽ phải ở lại chỗ này bị cuốn tiến hỗn chiến bên trong sao? Gin ta mới không ngu như vậy!
"Shinpachi tức, Kyoushirou tiên sinh ở đối chúng ta nói làm tốt lắm đâu. A Lỗ." Bình tĩnh tự xử, sóng điện não cùng những người khác hoàn toàn không ở một cái tuyến thượng, Kagura cắn căn kẹo que, bắt chước nơi xa giơ lên cao cánh tay giơ ngón tay cái lên Kyoushirou bãi tư thế.
"A a a a! Kyoushirou tiên sinh" Shinpachi tức theo Kagura chỉ thị liếc mắt qua đi, tức khắc kinh hách đến mất đi sở hữu phông nền, "Đối phương đều đã ở trợn trắng mắt a a, hắn ngón tay căn bản không nghe hắn a sai sử a!"
"Thảm thảm, loại này giống như đã từng quen biết cảnh tượng, Kyoushirou tiên sinh đã mất đi năng lực chiến đấu, hiện tại duy nhất biện pháp chính là đuổi ở Yagami phu nhân tới phía trước làm hai phương nhân mã ngưng chiến."
"Đúng rồi, bọn họ sẽ quyết đấu mấu chốt nhân tố rốt cuộc là cái gì?" Quẹo trái quẹo phải, Shinpachi tức một người ở thì thầm mà suy tư đối sách.
"Ta biết A Lỗ." Giống cái học sinh giống nhau ngoan ngoãn giơ tay lớn tiếng báo cáo, Kagura vẻ mặt vô tội đối Shinpachi tức trả lời: "Là Tanaka! A Lỗ. Đầu tiên ABCDE ý đồ đối Tanaka xôn xao —— lúc sau lại xôn xao ——, không nghĩ tới bị FGH chiếm trước tiên cơ, đưa đến I nơi đó xôn xao —— lại xôn xao ——"
"Vì cái gì ngươi một câu bên trong sẽ có nhiều như vậy che chắn từ? Xôn xao —— lại xôn xao —— là cái quỷ gì! Ngươi vừa mới tuyệt bức một người lén lút xem xong toàn bộ đi! Di? Không đối bọn họ rốt cuộc đã xảy ra cái gì, ngươi mới có thể đem sự thật vặn vẹo thành này chờ dơ bẩn bộ dáng!"
Liền ở Shinpachi tức quân thế khó xử, tưởng phá đầu óc cũng chưa nghĩ ra biện pháp gì khi, cách đó không xa Takama-ga-hara cửa hàng môn cửa thời cơ véo vừa lúc, rộng mở mở rộng.
Màu đen phong cách Gothic váy trang Yagami phu nhân tự mang BGM ưu nhã lên sân khấu, bên người nàng đúng là cười đến vẻ mặt ôn nhu nhàn thục Tae.
"Tỷ... Tỷ tỷ!"
"Ara, Shin - chan. Hôm nay vừa lúc ở trên đường đụng tới Yagami tiểu thư, nàng nói coi như lần trước tạ lễ, mời ta cùng nhau tới Takama-ga-hara, còn nói phí dụng toàn bao nga ~ thật là ngượng ngùng đâu."
"Hơn nữa hôm nay ta chính là chỉ tên Gin tang nga ~ cho nên ngươi muốn chạy trốn đi nơi nào đâu?" Một phen xách lên trên mặt đất phủ phục đi trước Gintoki, hung hăng triều đối diện vách tường mạnh mẽ một ném, Tae mới vừa rồi lý hảo làn váy, khôi phục thành ngày thường ôn nhu tiểu ý khí chất.
"......"
"Kyoushirou tiên sinh đâu?" Yagami phu nhân đối mặt Takama-ga-hara bên trong nhất phái hỗn độn cảnh tượng có mắt không tròng, bình tĩnh dò hỏi.
"A... Ano, Kyoushirou tiên sinh còn ở chuẩn bị giữa, thỉnh ngài chờ một lát, tạm thời trước từ chúng ta vì ngài phục vụ." Mồ hôi đầy đầu, Shinpachi tức lắp bắp mà lừa gạt Yagami phu nhân, tính toán đưa bọn họ tận lực mang ly chiến trường trung ương vị trí.
"Hắc hắc hắc, đối diện muốn cùng chúng ta cùng nhau Burning love sao?" Kongou sao khởi pháo ống đương côn sử, đỏ bừng gương mặt, cười đến nhìn không thấy mắt ngây ngốc biểu tình cùng với thần chí không rõ trạng thái đầy đủ chiêu hiện nàng ở hỗn chiến trung bị đầy trời cồn huân say sự thật.
Mà cùng nàng đối kháng đao kiếm nhóm cũng không có thể hảo tới đó đi, tuy rằng bên ngoài thượng bát phong bất động, nhưng cẩn thận xem bọn họ động tác có chút hỗn loạn vô chương, bất quá chỉ dựa vào bản năng ở chống đỡ.
"Cùng Shimakaze cùng nhau chơi sao! Còn có liền trang pháo tương nga ~" động tác nhanh nhẹn không cho Shinpachi tức một chút dư thừa phản ứng thời gian, Shimakaze đã đem Tae cùng Yagami phu nhân đưa tới ở giữa vị trí.
Trên sô pha đao kiếm cùng nữ tàu chiến nhóm ranh giới rõ ràng các ngồi hai đoan, lẫn nhau đều mặt mang như tắm mình trong gió xuân ấm áp tươi cười, mặc cho ai cũng chưa biện pháp nhìn thấu bọn họ đều đã say không thành nguyên dạng.
"Tới hai trăm ly champagne vương a A Lỗ!" Kagura bày ra một trương điển hình ác khách sắc mặt, kiêu ngạo mà ồn ào.
"Vì cái gì ngươi sẽ ở bên trong? Còn uống thành này phúc say khướt bộ dáng!"
"Ít nói nhảm, mang rượu tới!"
"......" Hảo tưởng mổ bụng, tâm tình của ta ai có thể hiểu?
"Không cần tuyệt vọng, chúng ta cần thiết phải kiên cường đối mặt hiện thực." Không biết khi nào mãn huyết sống lại Gintoki đột nhiên xuất hiện, hắn bên người đúng là đến nay vẫn ở vào ngượng ngùng tạp cơ trạng thái Oota.
Shinpachi tức phát hiện không đối bỗng nhiên xoay người, quả nhiên, nguyên bản Oota sở ngồi vị trí đã bị trói gô vượn phi xương bồ sở thay thế.
"Hảo bổng Gin tang, mau tới nhiều một chút quất đánh ta ~"
Thành thạo bỏ qua vượn phi xương bồ run M phát tác bệnh trạng, Gintoki đem trong tay giải men từ từ ngã vào Tanaka trong miệng.
"Mấu chốt dù sao là Tanaka, chúng ta chỉ cần đem Tanaka đánh thức, liền không lo bên kia sẽ tiếp tục đấu võ. Cho nên, Gin ta cố ý đi tìm giải men!"
Shinpachi tức: Ngươi không thể bởi vì nơi này là Gintama, liền không giải thích một chút này không thể hiểu được giải men là nơi nào nhảy ra tới a hỗn đản!
"Ngô......" Mí mắt chậm rãi nhấc lên, sâu kín chuyển tỉnh, Tanaka chỉ cảm thấy chính mình làm cái đặc biệt hoang đường cổ quái cảnh trong mơ, lại cố tình hồi ức không rõ.
"Mệt mỏi quá......" Huyệt Thái Dương còn ở vừa kéo trừu truyền đến nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau đớn, Tanaka mệt mỏi vô lực mà oa ở Oota trong lòng ngực.
Toàn bộ trong đại sảnh, Tanaka lời nói truyền ra trước tiên, đao kiếm nhóm sôi nổi đem ánh mắt ngắm nhìn, bản năng tìm nhà mình chủ quân.
"Tanaka - kun, Gin ta có hạng quang vinh mà vĩ đại quan trọng nhiệm vụ giao cho ngươi: Làm ơn tất phiền toái ngươi trấn an hảo nhà ngươi kia một đám si · hán."
"Đến nỗi Yagami phu nhân ——" định liệu trước mà sửa sang lại cổ áo áo khoác, Gintoki đoan một ly rượu vang đỏ xâm nhập chiến trường trung tâm mảnh đất, "Shinpachi tức quân, let\'s go!"
"Nga — là! Minh bạch!"
"Yagami phu nhân, đã lâu không thấy, tại hạ Gin tang, ngươi còn nhớ rõ năm ấy Takama-ga-hara cửa hàng Vegeta?"
"Hừ, dơ bẩn lửa khói."
Này quen thuộc thiền ngoài miệng, xem ra hấp dẫn, Gin chống đỡ a, chờ đến Kyoushirou tiên sinh tỉnh lại là được, khô cứng cha!
Nhưng mà hiện thực vĩnh viễn ở hướng ngươi thuyết minh: Kế hoạch kia đều là không tồn tại.
"Hàng năm đều là cái này nhiều không thú vị, Gin. Không bằng tới chơi quốc vương trò chơi." Tae cười tủm tỉm mà đột ngột cắm vào, nói sang chuyện khác, lệnh Gintoki cùng Shinpachi tức nội tâm thật lạnh thật lạnh.
"May mắn mang theo, tới tới tới, mỗi người một trương, mỗi người có phân A Lỗ." Hưng phấn từ ngực móc ra một bộ bài poker, cổ động vương Kagura động tác bay nhanh phân phát.
Gia hỏa này khi nào liền bài đều chuẩn bị tốt? Tuyệt đối là sớm có dự mưu đi! Tuyệt đối đi!
Tiếp nhận Kagura phát tới bài poker, Tanaka ngồi ở đao kiếm nhóm nhóm nóng rực tầm mắt trung tâm, chỉ nghĩ lại lần nữa đôi mắt một bế lập tức ngủ qua đi, nhưng quanh thân ma mềm cơ bắp lại ngăn trở hắn như vậy làm.
"Oota......"
"Điền... Tanaka....." Đột nhiên không kịp phòng ngừa lại một lần gần gũi đối thượng Tanaka đen nhánh hai mắt, tầm mắt hơi xuống phía dưới chếch đi, nơm nớp lo sợ ở Tanaka đỏ bừng cánh môi một lược mà qua, vô số hình ảnh cùng thời gian đánh sâu vào đại não, Oota quân trực tiếp lựa chọn go die.
Xem ra một chốc một lát là sẽ không có phản ứng...... Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là lần đầu tiên mệt đến trực tiếp ngất xỉu đi, vất vả ngươi, Oota.
Tiểu đồng bọn tìm kiếm trợ giúp không có kết quả, đao kiếm nhóm hôm nay còn đặc biệt kỳ quái, Tanaka đành phải không thể nề hà mà tham nhập tiến trong trò chơi.
"Ha ha ha, ta chính là quốc vương a, A Lỗ!" Kagura đắc ý càn rỡ mà cười to, giơ lên cao quỷ bài trên cao nhìn xuống mà mệnh lệnh: "Thẳng đến trò chơi kết thúc, hoa mai 5 đều phải vẫn luôn ngồi vào khối vuông 6 trên đùi."
Nhất bên cạnh Yamanbagiri vẻ mặt bình tĩnh đem khối vuông 6 ném tới trên mặt bàn, thẳng đến Tanaka đem hắn bài poker lượng ra tới, hắn một bộ bị bánh có nhân tạp trung không thể tin tưởng, hạnh phúc cảm nháy mắt bạo lều, ngón tay bắt bình quần tây nếp uốn, phiết quá mức không dám nhìn hướng Tanaka.
Mà Tanaka nghe thế yêu cầu cùng bình thường bị ôm không có bao lớn khác nhau, lập tức hiểu lầm trò chơi này tựa hồ còn rất đơn giản. Oota, xem ra không có ngươi, ta cũng có thể chơi đi xuống......
Tâm đại vô cùng, tự nhiên mà vậy mà ngồi vào Yamanbagiri trên đùi, Tanaka cảm giác được Yamanbagiri có chút không khoẻ mà kẹp chặt đùi.
Chẳng lẽ là ta quá nặng sao?
Vì thế Tanaka săn sóc mà yên lặng dời đi một chút vị trí, không nghĩ tới lập tức bị Yamanbagiri phát hiện. Đối phương cánh tay dài bao quát, liền đem hắn gắt gao khấu ở chính mình trong lòng ngực.
Hắn mắt đuôi đỏ bừng một mảnh, bích mắt như ngâm mình ở thanh tuyền bên trong, nước gợn nhộn nhạo. Say rượu sau ngoài ý muốn thẳng thắn, hắn có chứa chút đáng thương ý vị mà khẩn cầu: "Chủ quân... Không thích ngồi ta đùi sao? Cũng là, rốt cuộc ta là phỏng phẩm linh tinh, làm chủ quân ngồi ta đùi khẳng định sẽ cảm thấy thập phần hạ giá đi."
Ta chỉ là dịch một chút vị trí mà thôi a...... Sáng suốt mà nuốt xuống những lời này, Tanaka lười đến cự tuyệt, thuận theo mà thuận từ Yamanbagiri lực đạo dựa vào hắn ấm áp trong ngực.
"Úc lạp, có phải hay không siêu cấp bổng! Hắc hắc hắc." Dũng cảm mà mồm to chuốc rượu, Kongou tiến đến Yagami phu nhân cùng Tae bên tai nhỏ giọng nói thầm.
"Ân, khung có điểm tự ti ngượng ngùng ngây thơ hảo thiếu niên cùng thiên nhiên ngoan ngoãn thuộc tính sao? Cảm giác thực xứng đôi đâu." Tae vuốt cằm, như suy tư gì gật đầu.
"Tán đồng."
Các ngươi này đàn nữ nhân đang nói chuyện chút cái gì? Vì cái gì ta bắt đầu nghe không hiểu?
"Một khi đã như vậy, làm chúng ta mấy cái hộp tối thao tác đi A Lỗ!"
Là hộp tối thao tác liền đừng nói lớn tiếng như vậy a, tốt xấu thu liễm điểm, cầu xin các ngươi cho chúng ta một chút mặt mũi!
Tâm hảo mệt cảm giác sẽ không lại ái. —— Shinpachi tức / Gintoki.
"Quốc vương." Yagami phu nhân mặt vô biểu tình mở ra bài poker, vững vàng hạ lệnh, "Hồng đào 8, nói ra ngươi tưởng đối thích người việc muốn làm nhất."
"Hô —— quả nhiên là Yagami phu nhân, vấn đề vẫn là tương đối bình thường."
"Xem ra là ta đâu." Đầu ngón tay kẹp lấy hồng đào 8, Mikazuki dùng này che đậy khóe miệng tươi cười, nửa che nửa lộ chi gian, diễm lệ gương mặt với ngọn đèn dầu huy hoàng hạ mỹ đến hoa mỹ mỹ lệ, hoa lệ tiếng nói như oanh ngữ khinh đề.
"Đối thích người muốn làm sự tình sao?"
"Đương nhiên là ——OO cùng XX hắn a."
"Gin, ta lỗ tai có phải hay không xuất hiện ảo giác."
"Không, ngươi không nghe lầm, chỉ là OO cùng XX thôi." Tang thương mà rót chính mình một ly cây thùa, Gintoki bùm một tiếng khái đến mặt đất, lừng lẫy hy sinh.
...... Ta bên người như thế nào toàn là một ít heo đồng đội, cuộc sống này quả thực vô pháp qua.
"Thích người sao?" Cho tới bây giờ còn trước sau cho rằng Kogitsunemaru cùng Mikazuki là một đôi, Tanaka ở trong lòng vì bọn họ dâng lên chúc phúc.
Ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi, Mikazuki. Tuy rằng ta không phải thực hiểu ngươi vừa mới đang nói cái gì.
"Lúc này đây là ta đâu." Tae mỉm cười kể lể, nàng phía trước đã bãi đầy một bàn không chén rượu, "Thỉnh hồng đào J cùng hắc đào K một tả một hữu đối phương khối 9 hành hôn tay lễ, hơn nữa còn muốn hơn nữa 'yes, my lord' nga ~"
"Tỷ tỷ ngươi gần nhất không xem 7 viên ngọc rồng sửa xem Kuroshitsuji sao?"
"Vì cái gì còn muốn mê thượng loại này thiếu nữ tâm bạo lều lời kịch!"
"Ngươi có ý kiến sao? Shin - chan ~" sau lưng hoa bách hợp nhiều đóa thịnh phóng, Shinpachi tức quyết đoán im tiếng. Không xong, trong lúc nhất thời đã quên tráo · ly cùng tuổi tuyệt đối không thể ở nhà mình tỷ tỷ trước mặt đề.
"Ha ha ha, người trẻ tuổi quả nhiên sẽ chơi."
Một tả một hữu chấp khởi Tanaka tay, Uguisumaru cùng Tsurumaru quỳ một gối xuống đất, độc thủ bộ làm nổi bật dưới Tanaka da thịt bạch đến gần như trong suốt. Hắn có chút mờ mịt mà dựa vào Yamanbagiri trong lòng ngực, tùy ý hai người nhẹ nhàng ở hắn mu bàn tay lạc tiếp theo hôn, ánh mắt chuyên chú ngóng nhìn hắn khuôn mặt, ngôn ngữ ở răng gian ái muội lưu chuyển "yes, my lord"
Bọn họ mỗi một cái bước đi người ở bên ngoài xem ra có lẽ có thể nói hoàn mỹ vô khuyết, hoặc nhân vô cùng.
Nhưng mà Tanaka chú ý điểm là cái dạng này: Người nước ngoài lễ tiết cư nhiên còn muốn hôn người khác tay sao? Ta liền khom lưng đều ngại mệt, quả nhiên về sau vẫn là ít đi ngoại quốc đi.
"Đây là thế giới tốt đẹp, thế giới bảo vật a a a a a!" Hiei cùng Kongou phân biệt bắt lấy Yagami phu nhân cánh tay, sắc mặt nghẹn đến mức đỏ lên, tiêm thanh hò hét.
"Các ngươi đủ rồi uy! Yagami phu nhân thích nhất chính là Vegeta!"
"Hừ, quá tiểu nhi khoa."
Nhìn này nồng đậm tài xế già ý vị, chậc chậc chậc.
Bạch bạch bạch vả mặt tới quá nhanh, Shinpachi tức run run rẩy rẩy mà ôm đầu ngồi xổm trên sàn nhà.
Thế giới biến đến quá nhanh, ta còn đắm chìm ở Vegeta trong thế giới, các ngươi lại một mình ly ta hướng đi không thể biết phương xa. Nima, một chút đều không nghĩ bị các ngươi kéo đi mê giống nhau phương xa a, cảm giác đi liền không về được!
"Ác ~~ lúc này đây là Shimakaze đâu ~"
"Liền trang pháo tương ngươi nói chúng ta muốn lộng cái gì hảo đâu?"
"Ân ân ân, ta hiểu được. Thì ra là thế, không thành vấn đề không thành vấn đề, thỉnh giao cho ta đi ~"
"Thỉnh hoa mai Q cùng hồng đào A nhảy một đoạn hai người ống thép múa thoát y!"
"Từ từ, ta không phải đã lựa chọn cẩu mang theo sao? Vì cái gì Gin ta còn sẽ bị cấp đến một trương hồng đào A!" Gintoki bang mà ném ra hồng đào A, hận không thể trước nay không phát hiện quá nó.
"Muốn ta tới khiêu vũ sao? Không thành vấn đề nga ~" cùng mâu thuẫn Gintoki hoàn toàn tương phản, Kogitsunemaru dùng ngón tay quấn quanh ngọn tóc, hồ loại trời sinh tự mang quyến rũ dụ hoặc bị cồn hoàn toàn phóng thích, nhất tần nhất tiếu đều có thể gợi lên mọi người sâu trong tâm linh ngo ngoe rục rịch khát vọng.
Không lời nào để nói, Gintoki...... Gintoki lựa chọn chơi xấu.
"Các ngươi đều không phun tào một chút trung gian nhiều ra tới ống thép sao? Gin đều một phen lão xương cốt, đối diện tiểu ca như vậy nhiệt tình, làm hắn thượng không phải hảo sao?"
"Không được nga ~ lại hạt bức bức khiến cho ngươi nhảy Ifudoudou ~" nữ tính đồng bào nhóm cùng kêu lên trả lời.
Các ngươi ——
Cảm tạ các đại lão giơ cao đánh khẽ
Một giây túng, Gintoki mắt một bế, tâm một hoành, vây quanh ống thép bắt đầu...... Xoay vòng vòng.
"Cái gì rác rưởi tiết mục, ta muốn xem cởi quần áo a A Lỗ!" Tùy tay đem vỏ chai rượu tạp hướng Gintoki, Kagura rống to kêu to mà kháng nghị.
Nha đầu thúi, ngươi lúc sau một tháng sukonbu đều không có!
"Ân ~ không cùng nhau tới sao?" Uống say hồ ly là không có hạn cuối đáng nói, trước không tính tỉnh táo lại lúc sau hay không hận không thể bóp chết lúc trước chính mình, ít nhất hiện tại Kogitsunemaru không chỉ có chính mình lãng đến bay lên, còn một hai phải mang theo Gintoki cùng nhau lãng.
Hắn chọn cái Tanaka xem đến nhất rõ ràng góc độ, đem tâm như tro tàn Gintoki kéo qua tới, mở ra không kiêng nể gì show time.
Tây trang áo khoác vứt bỏ trên mặt đất, cúc áo một viên một viên thong thả cởi bỏ, đầu ngón tay một chút xẹt qua dần dần sưởng lộ ngực, Kogitsunemaru đối diện Tanaka, hơi hơi nheo lại hẹp dài thâm thúy đôi mắt, đầu lưỡi liếm quá răng nanh, lưu lại một vòng ái muội vệt nước, bừa bãi cười khẽ.
"Chủ quân......"
Khả năng tiếp thu sóng điện não khi sinh ra điểm sai lầm, Tanaka căn bản không có phản ứng lại đây đây là đối với hắn nhảy.
Kogitsunemaru cùng Gintoki quan hệ tựa hồ trở nên thực hảo đâu...... Bất quá ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi cùng Mikazuki.
Còn có, nhảy múa cột quả nhiên là hạng nhất thể lực sống, Kogitsunemaru đều ra thật nhiều hãn, hơn nữa đôi mắt đều nhịn không được đóng lại tới, nhìn qua phi thường muốn ngủ bộ dáng, ân...... Yên tâm đi, ta hiểu ngươi, Kogitsunemaru......
A..... Ha...... Bởi vì ta cũng buồn ngủ quá......
"Thật tốt quá! Lúc này đây rốt cuộc không phải nữ sinh trừu đến quốc vương, Shinpachi tức quân mùa xuân tới rồi!" Shinpachi tức xoa eo, đắc ý mà lộ ra một ngụm lóe sáng bạch nha.
"Nghe hảo —— hắc đào K phải đối khối vuông J cầu hôn nga ~"
Nói đến ai khác không bình thường, ngươi lại bình thường đi nơi nào a, Shinpachi tức quân, rõ ràng đã bị đưa tới mương còn chết không thừa nhận.
"Hắc đào K." Tanaka giơ lên bài poker trong nháy mắt, ở đây sở hữu đao kiếm nhóm đều khẩn trương mà nuốt nước miếng một cái.
"Khối vuông J là ai đâu ~" Hotarumaru hừ cười nhỏ, đại bạch chân hoảng a hoảng, tay bộ bãi thành dễ dàng nhất rút đao mà ra tư thế.
Mikazuki phụ họa nói: "Ha ha ha, thật là thực chờ mong đâu."
"Cư nhiên không phải ta, cư nhiên không phải ta, cư nhiên không phải ta ......" ôm sát Tanaka phần eo, Yamanbagiri hạ xuống mà lặp lại.
"Giống như là Oota quân đâu." Tae mở ra Oota trước mặt bài poker, chói lọi khối vuông J ở trước mặt mọi người rêu rao khoe khoang.
"Hắc hắc hắc." Liền tính là say rượu trạng thái, bản năng lớn hơn lý trí, Shimakaze vẫn như cũ theo bản năng mà giúp nhà mình đề đốc "Thần trợ công".
"Không được, Gin ta không nín được, đi trước WC, cáo từ các vị." Vừa nghe đến này kết quả Gintoki không chút do dự hướng cửa bò đi, phảng phất sau lưng có cái gì cực độ âm trầm đáng sợ quỷ quái ở đuổi theo hắn.
Lúc này, Takama-ga-hara cửa hàng môn lần thứ hai bị đẩy ra ——
"Ta nghe Tae nói, lần trước Yagami phu nhân mời khách, ta riêng đem chúng ta Yoshiwara hai cái mới tới mang lại đây trông thấy việc đời, ngươi không ngại đi, Gin tang."
Tsukuyo hít sâu một ngụm cái tẩu, bên môi dật tràn ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt sương khói, mờ mịt tú lệ mặt mày, chân dài sau này một ngưỡng một đá, trên mặt đất Gintoki lần thứ hai bị nạm tiến vách tường.
Từ Tsukuyo phía sau chậm rãi hiển lộ thân hình, hai gã "Nữ tử" gương mặt thật có thể rõ ràng nhìn thấy.
Bên trái tóc đen "Nữ tử" ở trắng nõn thủ đoạn gian các hệ một quả lục lạc, bước đi hành tẩu gian thanh thúy rung động, một bộ lá phong hồng phục tinh xảo điển nhã, sơn móng tay như hoa thịnh phóng ở trắng tinh mặt quạt, hình thoi kim khuyên tai tùy động tác tả hữu đong đưa, càng thêm thác hiện này màu da tuyết trắng.
Phía bên phải lam phát "Nữ tử" tựa hồ e lệ một ít, hắn nâng lên tay áo che đậy đại bộ phận dung mạo, ẩn ẩn có thể nhìn trộm mảnh dài lông mi cùng tú trí đỉnh mày. Thủy dạng tay áo rộng miêu tả đông đảo cuộn sóng hoa văn, hơi chút run rẩy, dạng sóng liền sẽ tùy theo dạng khai, sinh động như thật.
"Ta này thân trang điểm siêu cấp đáng yêu đi ~ chủ thượng khẳng định sẽ thích."
"Hảo cảm thấy thẹn ~ chính là —— nếu chủ thượng cảm thấy đẹp nói."
"Oota, ngươi gả cho ta đi."
Bọn họ còn không có tới kịp cùng Tanaka lên tiếng kêu gọi, Tanaka bình đạm tiếng nói liền như vậy không có một chút phòng bị xông vào lỗ tai, giống như sét đánh giữa trời quang.
Đối mặt chợt áp suất thấp Tu La tràng, Gintoki cùng Shinpachi tức hai người run bần bật ôm nhau trốn ở góc phòng, khóc chít chít mà vì chính mình ai điếu:
Ta liền nói các ngươi như vậy, sớm hay muộn thuốc viên!
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ta viết viết, trên đường lại không cẩn thận khai cái não động, sau đó sửa lại ( che mặt khóc thút thít )
Ta chỉ là tưởng viết hoa khôi Okita tổ, này có sai sao! Anh anh anh QAQ
————————————————
Thuận tiện ta phỏng chừng các ngươi đều không nhớ rõ ta phía trước chôn tuyến, ân kỳ thật chính là phía trước Tanaka hiểu lầm nội thành bên trong mỗi thanh đao kiếm các thành một đôi, sau đó đao kiếm nhóm phát hiện lúc sau lăng là không giải thích còn lấy cái này làm uy hiếp yêu cầu Tanaka bồi thường bọn họ cốt truyện ( ha hả a, chính mình làm chết quỳ cũng muốn đi xong nga ~ )
————————————————
Này một chương nói cho chúng ta biết một cái khắc sâu đạo lý: Giả rượu hại người! ( này tuyệt đối sẽ trở thành nội thành đao kiếm nhóm hắc lịch sử ^_^ )
Phía dưới lệ thường cảm tạ các vị xem văn tiểu thiên sứ nhóm, cảm tạ các ngươi chịu điểm đánh tiến vào, chịu ở ta văn chương phía dưới bình luận, cất chứa tiếng sấm rót dinh dưỡng dịch. Thật sự các ngươi không cần quá sủng ta orz
Người đọc "Nhĩ đao trà", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "[ tác giả luôn là tạp đến phát rồ ]", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Địa ngục nhiễm đồng", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Hắc phố Nick", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Tinh lĩnh", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "XXX169", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Năm mộ", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Một bút vạn hoa", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Lê manh manh", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Trên đường ruộng thiên hoa", tưới dinh dưỡng dịch
Người đọc "Cây gậy 81428", tưới dinh dưỡng dịch
Chapter 32 không đứng đắn lười biếng ngày thứ tư
Ta là Tanaka, là cái lấy lười biếng vì suốt đời mục tiêu người.
Tuy rằng ngày thường ta cho rằng nữ hài tử rất khó hiểu...... Hô....... Mệt mỏi quá...... Nhưng là hôm nay ta phát hiện...... Nam sinh cũng giống nhau khó có thể lý giải.
Giống vậy hiện tại ——
Các ngươi vì cái gì đều phải dùng một loại u oán ánh mắt nhìn chăm chú vào ta? Ta chỉ là muốn hoàn thành một kiện nhân sinh mục tiêu mà thôi a......
Chẳng lẽ bọn họ muốn cùng ta đoạt Oota? Nói như vậy, ta đối thủ cạnh tranh thật sự thật nhiều a...... Oota......
Còn có, Yamanbagiri ngươi ôm ta ôm thật chặt... Eo đau......
Ai —— ta thật sự chỉ nghĩ hảo hảo lười biếng......
Sắc mặt thanh hắc ngã vào Yamanbagiri chợt buộc chặt trong khuỷu tay, Tanaka cảm thụ chung quanh cấp tốc giảm xuống đến băng điểm không khí, chỉ cảm thấy chỉ có "???" Có thể tỏ vẻ hắn giờ phút này tâm tình.
Bất quá ——
Hắn liếc mắt còn ở hôn mê trạng thái Oota, rất là đáng tiếc mà tại nội tâm thở dài: "Ai, vốn dĩ ngày mai liền có thể kết hôn, sau đó, ta về sau nhân sinh liền không cần lo lắng."
Nếu ngày mai thật kết hôn, ngươi về sau nhân sinh mới yêu cầu lo lắng hảo sao!
"Chủ thượng, đã lâu không có nhìn thấy ngài, ta chính là hảo tịch mịch nga ~" chậm rãi khép kín mặt quạt, đáp ở lòng bàn tay, dẫm lên cao guốc gỗ, mắt súc hàn băng, Kiyomitsu chậm rãi hành đến Tanaka bên người, sơn móng tay giống như khấp huyết thanh diễm, để sát vào Tanaka vành tai phụ cận tinh tế vuốt ve, nóng rực phun tức phun đến trắng nõn làn da mặt ngoài, vì này bôi khai một tầng anh phấn.
"Vì chuộc lại chúng ta thua thiệt trướng vụ, phía trước vẫn luôn đãi ở Yoshiwara, không có thể sớm một chút lại đây tìm kiếm chủ thượng, ta quả nhiên vẫn là không xứng chức đi......" Kim bộ diêu tùy nện bước đong đưa, phát ra nhỏ vụn thanh minh, khóe mắt một đuôi hồng văn vẩy mực tựa vựng khai. Yamatonokami Yasusada buông xuống đầu, tinh tế sau cổ cong chiết ra một đạo cực yếu ớt độ cung.
Hai người một tả một hữu vờn quanh Tanaka, thay thế ở đây các vị khẩn trương hề hề các quý ông hỏi ra lúc này mãnh liệt đánh trống reo hò tiếng lòng.
"Bởi vì thất trách thẳng đến vừa mới mới đến tràng, chúng ta còn không phải rất rõ ràng. Cho nên, chủ thượng ngài mới vừa rồi là ở chơi trò chơi sao? Ân?"
Nhạy bén tìm kiếm đến hai người kiều tiếu vũ mị tư thái hạ châm thứ san sát bất lương cảm xúc, Tanaka trực giác tính gật đầu, quả nhiên chung quanh khoảnh khắc chuyển âm vì tình, không khí trong sáng
"Quả nhiên là trò chơi đâu? Nếu là thật sự, chúng ta thật sự phải hảo hảo ' chuẩn bị ' một chút đâu ~"
"Tuy rằng là cái trò chơi, nhưng là ——" nội dung là thật sự......
Kế tiếp lời nói bị một cục bột nếp lấp kín, Tanaka bản năng bắt đầu nhấm nuốt trong miệng nắm, má giúp phình phình, giống cái ngơ ngác gặm tùng quả sóc.
"Tuy rằng là cái trò chơi, nhưng là phi thường không đáng tin cậy đúng không? Tanaka - kun. Đây là Gin ở phòng bếp phát hiện điểm tâm nga, mọi người muốn hay không tới một phần?" Giả ngu giả ngơ bản lĩnh nhất lưu, không biết khi nào từ tường đem chính mình moi ra tới, Gintoki mặt không đổi sắc mà nói sang chuyện khác, kịp thời ngăn cản Tanaka lại lần nữa kíp nổ bom.
Shinpachi tức: Ô ô ô, làm tốt lắm, Gin! Chúng ta mệnh cuối cùng bảo vệ!
Tanaka: Ngô...... Vừa mới ta muốn nói gì tới......
Phía trước Tanaka tràng mới từ băng thiên tuyết địa chuyển thành ánh nắng tươi sáng, bên này nữ tử tràng trải qua tàn khốc kịch liệt chém giết, còn sót lại một mảnh hỗn độn cục diện.
"Ara, Tsuku - chan tới a."
Tae mỉm cười triều Tsukuyo vẫy tay, nàng trước mặt trên bàn không chén rượu đã lũy bốn năm tòa champagne tháp, hơn nữa còn có không ngừng gia tăng xu thế.
Mà nguyên bản tiếp đón các nàng ngồi một khối nữ tàu chiến nhóm sớm bị hoàn toàn chuốc say, ngã trái ngã phải nằm đảo thành các loại tư thế, hô hô ngủ nhiều.
Làm chiến đấu thắng lợi, cây còn lại quả to ba người, Tae, Kagura, Yagami phu nhân đồng thời lộ ra người thắng mỉm cười: Không phải ta nói, đang ngồi các vị, đều là rác rưởi.
"Tsuku - chan tới đã quá muộn nga ~ vốn dĩ vừa rồi người nhiều chơi quốc vương trò chơi tương đối phương tiện tới, hiện tại thiếu nhiều người như vậy, lập tức không có biện pháp làm quyết định đâu?" Tae buồn rầu nhíu mày, lựa chọn tính xem nhẹ chung quanh một đại bang nam tính.
Mà Gintoki cùng Shinpachi tức hai người nhìn thấu hồng trần, ngồi xổm trên mặt đất cho nhau đầu uy đối phương, nghe nói Tae lời nói cũng bất quá bình tĩnh làm lơ, bóng dáng có loại mạc danh "Các ngươi vui vẻ liền hảo, như thế nào đều được" tiêu điều ý vị.
"Gin, từ hôm nay trở đi chúng ta đều không phải người."
"Shinpachi tức quân, hiện tại mới lĩnh ngộ cái này chân lý, ngươi quả nhiên vẫn là quá tuổi trẻ."
Ôm bình rượu vui tươi hớn hở mà ngây ngô cười, Kagura vô cùng đương nhiên mà đối Tae đề nghị, từ cổ tay áo lại móc ra một bộ thẻ bài: "Vậy chơi ăn ý đại thí nghiệm đi A Lỗ! Hai cái bình rượu bình khẩu chuyển hướng ai, ai liền phải chơi. Hì hì hì, còn hảo ta còn mang nhiều một bộ bài A Lỗ."
Cho nên nói, ngươi rốt cuộc ở trên người ẩn dấu mấy bức bài!
"Có điểm ý tứ, tới tới tới, tới điểm tấu nhạc. Gin tang, ngươi muốn chạy trốn đi nơi nào đâu? Còn không mau cho ta thượng music! Ngươi cái tóc bạc phế sài quyển mao!" Vừa lòng gật đầu, Tsukuyo tiện tay vung khổ vô, cắm đến lại lần nữa mưu toan chạy trốn Gintoki đỉnh đầu.
"A a a! Ngươi tỉnh lại điểm, Gin! Chúng ta còn muốn chống được Kyoushirou tiên sinh tỉnh lại a!"
"Không — không có khả năng, Shinpachi tức quân, ta đem sự nghiệp của ta phó thác cho ngươi. Làm chúng ta ở thiên đường gặp gỡ đi, nguyện Chúa phù hộ ngươi, Amen." Run rẩy giơ ngón tay cái lên, Gintoki gian nan nâng lên máu tươi đầm đìa đầu, cấp Shinpachi tức lưu lại một kinh tủng vô cùng mỉm cười, mắt một bế, hoàn toàn tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Sakata Gintoki, bỏ mình.
"Amen ngươi cái con khỉ! Ngươi chừng nào thì tin quá thượng đế! Ngươi không thể bởi vì ngươi có một đống xôn xao —— không thể nói ra, ngươi liền lựa chọn giả chết a ngươi cái phế sài đại thúc!"
"Đệ nhất đối là ai đâu A Lỗ?"
"Xem ra là ta cùng Yagami phu nhân đâu." Tae che môi cười khẽ, từ giữa trừu đi một trương thẻ bài.
"Mời nói ra ngươi thích người A Lỗ, Tae tỷ thích ai đâu?"
"Vegeta."
"Ta thích đương nhiên là......"
"Tae tiểu thư!" Ngoài cửa đột ngột truyền đến một câu khàn cả giọng tiếng hô, một thân xuyên nữ trang đại tinh tinh nga không gần đằng huân một chân đá văng đại môn, chảy nước mắt thành sông triều Tae nhào qua đi. "Tae tiểu thư cư nhiên thích người khác! Nhưng là nam nhân chính là muốn nghênh khó mà thượng, cho nên ta sẽ không hết hy vọng, Tae tiểu thư!"
Tùng buông tay cốt, Tae ngoài cười nhưng trong không cười mà một quyền tấu phi nào đó không biết xấu hổ ý đồ ôm nàng đùi, còn theo đuổi không bỏ vũ trụ siêu S cấp theo dõi cuồng, "A, ngượng ngùng, ngươi có chết hay không tâm đều cùng ta không có một chút quan hệ nga ~"
"Hừ" theo sát Kondou Isao bị tấu lên sân khấu, không biết ai khinh miệt cười nhạo một chút, cửa mơ hồ nhìn thấy một đại bang bóng người.
"Vì bảo hộ thế giới hoà bình, vì quán triệt ái cùng chân thật tà ác." Một tay cầm hoa hồng đỏ phóng với chóp mũi hạ nhẹ ngửi, một cái tay khác nhắc tới quá dài màu đen lễ phục làn váy, tụ Magie ánh đèn răng rắc chiếu sáng lên Hijikata Toshirou hình dáng rõ ràng nửa bên mặt bàng.
"Đáng yêu lại mê người chính phái nhân vật, roi, còng tay, ngục giam ngày mai đang chờ các ngươi!" Người mặc gió biển thủy thủ phục, màu lam váy dài hạ tuyệt đối lĩnh vực như ẩn như hiện, Sougo bứt lên một mạt máu S mỉm cười, huy tiên triều Hijikata Toshirou rút đi.
"Thực xin lỗi, một không cẩn thận trượt tay ~"
Bị cố tình xây dựng không khí nháy mắt về linh, Hijikata Toshirou một phen cởi ra trên người vướng chân vướng tay quần áo, rút đao chém đứt Sougo tiên vỏ, "Ngu ngốc, cho ta đi mổ bụng a! Đi mổ bụng! Vì cái gì chúng ta muốn phối hợp nào đó đại tinh tinh giả thành cái này quỷ bộ dáng! Còn có cái này cảm thấy thẹn đến cực điểm lời kịch là cái quỷ gì, cách vách OO bảo bối sao!"
"Ha ha ha ha ha, nhiều xuyến quân, tổng một lang quân, các ngươi này đó thuế kim ăn trộm không đi vội vàng trốn thuế kim, ngược lại ham thích với loại này xôn xao ——Plays sao? Chậc chậc chậc, Edo cảnh sát khẩu vị đã sa đọa đến loại tình trạng này sao? Gin ta sợ wá, ha ha ha ha." Bị Shinsengumi tập thể nữ trang hoá trang kích thích đến xác chết vùng dậy sống lại, Gintoki ôm bụng cười đến trên mặt đất thẳng lăn lộn.
"Cười cái gì cười, ngu ngốc! Ngươi cái hỗn đản cũng cho ta nhanh lên biến mất!" Bệnh tăng nhãn áp phóng xuất ra hung tàn quang mang, Hijikata Toshirou dưới sự giận dữ đoạt lấy thủ hạ pháo hướng Gintoki quyết đoán nã pháo.
Oanh một tiếng, mặt đất vách tường bị oanh ra một cái động lớn, ân...... Thực bất hạnh, chúng ta mới có tỉnh lại dấu hiệu Kyoushirou tiên sinh, lại lần nữa bị nổ mạnh dư ba sở đánh sâu vào lâm vào hôn mê trạng thái, hắn bên người đúng là bị Yamatonokami Yasusada lấy "Yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi" vì lý do mạnh mẽ dời đi chỗ ngồi Oota.
"Yamete (đừng mà), Kyoushirou tiên sinh!"
"Không cần lo lắng A Lỗ, ngươi xem Kyoushirou tiên sinh ở đối chúng ta nói 'All is well' A Lỗ."
"Rõ ràng là đang nói ' cứu cứu ta ' đi, xuyên tạc ý tứ cũng muốn có cái độ đi!"
Bình tĩnh gia nhập chiến cuộc, chuyển động thủ hạ bình rượu, Yagami phu nhân tương đương không sao cả mà trở về câu: "Nếu Kyoushirou tiên sinh đều nói không thành vấn đề nói, vậy tiếp tục đi, ta còn có thời gian."
Gintoki: Không, này căn bản không phải có hay không thời gian vấn đề, này TM là có hay không mệnh tồn tại vấn đề.
"12 giờ phương hướng."
"Ai —— là ta đâu! Là ta đâu!" Không thấy một thân trước nghe này thanh, hoạt bát rộng rãi thiếu niên âm tràn đầy giữa hè ánh mặt trời gió biển vị, cam vàng sắc sợi tóc lung tung nhếch lên, trên vai bối một kim sắc rùa đen, hắn giống một trận vô câu vô thúc phong, bước uyển chuyển nhẹ nhàng sinh động nện bước nửa quỳ ở Tanaka trước mặt, sáng ngời thanh triệt lục mắt cùng chợt vừa thấy Yamanbagiri thập phần tương tự, lại có càng vì tươi sống nồng đậm sắc thái.
"Nagasone ca ca, ta cũng muốn cùng chủ quân cùng nhau chơi trò chơi ~"
"Ha ha. Thích liền chơi đi, đệ đệ. Nói vậy chủ quân cũng sẽ không để ý."
Hùng hồn thấp hậu tiếng nói xâm nhập thính lực phạm vi, bối một phen Đả Đao nam tử cao lớn có cực kỳ to lớn khoẻ mạnh dáng người, tóc đen phát đỉnh, màu cam ngọn tóc kỳ dị hài hòa giao hội, hắn cười lớn triều Tanaka chào hỏi, "Nha, đã lâu không thấy đâu, chủ quân. Có thể tìm được ngươi không thể tốt hơn, tựa hồ không có gầy nhiều ít, xem ra có bị hảo hảo chiếu cố a."
"Thật sự đâu ~ chủ quân mặt càng thêm mềm mụp đâu ~ hảo bổng, thật tốt quá ~"
"Thân là cường đại mà soái khí ta chủ quân, sao có thể không bổng đâu."
"Kane - san cùng chủ quân trước sau như một mà loá mắt đâu, làm trợ thủ ta sẽ tiếp tục nỗ lực."
"Đúng rồi, Hijikata tiên sinh bất hòa chúng ta cùng nhau sao? Nếu đều tới." Horikawa Kunihiro lúc này có thể tương đương tự nhiên mà đọc khai quật phương tiên sinh này bốn chữ, nói lên từ lúc ban đầu gặp nhau đến bây giờ quen thuộc, kia quả thực chính là một bộ tam quan trọng tố huyết lệ sử, ân, thật sự không đề cập tới cũng thế, cho ta chừa chút tôn nghiêm.
"Hijikata tiên sinh......" Tốt đẹp thính lực dễ dàng bắt giữ đến mấy chữ này mắt, Yamatonokami Yasusada tiểu tiểu thanh lẩm bẩm này quen thuộc xưng hô, lông mi run rẩy che đậy trong nháy mắt phức tạp khôn kể tình cảm. Hijikata tiên sinh...... Như vậy bên này sẽ là Okita quân sao......
Hắn trộm nghiêng đầu đem ánh mắt đình trú ở một bên Okita Sougo trên người, thật cẩn thận đánh giá.
Ân, ấn tượng đầu tiên: Yamete (đừng mà)! Siêu cấp cay đôi mắt! Ta cảm giác chính mình chỉnh thanh đao đều không tốt!
Bất quá......
Thật sự rất giống a...... Rõ ràng ngôn ngữ thần thái, bên ngoài trang điểm, tính cách bội đao từ đầu đến chân không có một tia trong trí nhớ người nọ bộ dáng, rõ ràng này thân trang điểm buồn cười lại buồn cười, hắn lại mạc danh đỏ mắt, loáng thoáng quen thuộc cảm quanh quẩn không đi, như trớ phụ cốt, một chút hút cốt tủy, bớt thời giờ linh hồn.
Mà dựa vào Yamanbagiri ngực, Tanaka thuận theo mà làm Urashima cọ xát hắn gương mặt, bị tóc đen bóng ma che đậy đôi mắt thoáng nghiêng, đầu chú đến biểu tình một cái chớp mắt chỗ trống Yamatonokami Yasusada gương mặt thượng, ô trầm trầm sắc điệu lệnh người nắm lấy không ra hắn ý tưởng.
Tân thấu tới một đống lớn người đem trống không vị trí hoàn toàn chiếm mãn, thật lớn sô pha lấy nữ nhân vì trung tâm theo thứ tự bài khai.
"Rải, thỉnh vừa mới tới hai vị nói ra đến nay mới thôi gặp qua nhất kinh tủng sự tình A Lỗ."
Đem bình rượu đương microphone, Kagura đem này đưa tới Urashima Kotetsu cùng Kondou Isao trước mặt, vẻ mặt không có hảo ý.
"Đương nhiên là Tae tiểu thư ——" Kondou Isao vốn định nhiệt huyết sôi trào mà lệ hành thông báo, lại bị đối diện Tae một cái uy hiếp ánh mắt sợ tới mức ngoan ngoãn kẹp chặt mông mao, không dám có điều lỗ mãng.
"...... Trừ bỏ Tae tiểu thư sự tình ở ngoài, đại khái chính là có một ngày cho rằng nhà mình Kotetsu Z-II biến thành người đi."
"Ta Kotetsu chính là dùng nhiều tiền mua, đã có thể siêu thời gian dài âm nhạc bay liên tục, còn có thể hóa thân máy hút bụi quét tước vệ sinh, quả thực hiền huệ đến không được. Trừ bỏ Tae tiểu thư ở ngoài, ta thích nhất chính là Kotetsu."
"Nhưng là thật biến thành người lúc sau vì cái gì sẽ là một cái lại cao lại tráng, vừa thấy liền sẽ không ca hát tháo hán tử! Loại chuyện này tưởng tượng thập phần kinh tủng đi."
Shinpachi tức: Chẳng lẽ không phải ngươi đao còn sẽ ca hát quét rác càng lệnh người cảm thấy kinh tủng sao, ngươi rốt cuộc đem ngươi đao tưởng thành cái gì không xong sản vật, ngươi cái biến thái theo dõi cuồng!
"Ha ha ha, ta đã thấy nhất kinh tủng sự tình đương nhiên là đại ca không chỉ có nhận sai người, còn bị đối diện ghét bỏ đến không được hình ảnh đi. Ha ha ha, cười chết ta, Nagasone ca ca ở chỗ này cảm giác siêu cấp hiền huệ đâu ~ bất quá hảo đáng tiếc đối diện đao không thể biến thành hình người, bằng không ta khẳng định sẽ thêm một cái siêu cấp thú vị đại ca!"
Đối với đệ đệ ngây thơ hồn nhiên trêu đùa, Nagasone cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nhíu mày, hồi ức lúc ấy cùng Hijikata tổ cùng nhau rớt xuống đến Shinsengumi không thể nói tố trường hợp, cái trán liền nhịn không được leo lên điều điều hắc tuyến.
Ngày đó cũng kiên trì không uống thuốc Shinsengumi ——
"Tae tiểu thư a! Anh anh anh, ngươi chừng nào thì có thể tiếp thu ta cầu hôn ——"
"Kotetsu Z-II, ngươi mau nói cho ta biết đi, ta ngày mai cầu hôn có thể hay không thành công."
Kondou Isao nằm ở tatami thượng, nhất biến biến đối tự mình ái đao lải nhải mà lặp lại nói một vạn biến lỗ tai đều có thể khởi vết chai câu.
"Cục trưởng lại ở đối với tự mình đao nói chuyện, tuy nói chúng ta cục trưởng là cái không có thuốc nào cứu được đại tinh tinh, nhưng quả nhiên vẫn là hy vọng Tae đại tỷ đầu chạy nhanh thu hắn đi." Shinsengumi thành viên xoa xoa lỗ tai, không thể nề hà mà phun tào.
"Ta cảm thấy nếu cục trưởng đao có thể nói, câu đầu tiên lời nói khẳng định là ' cầu câm miệng '."
"Ân, khắc sâu tán đồng."
"Quả nhiên chạy nhanh tới cá nhân thu Kondou cục trưởng đi, vô luận là Kotetsu vẫn là Tae đại tỷ đầu!"
Không biết có phải hay không trời cao cũng xem bất quá đi Kondou Isao ồn ào, hai gã thành viên mới hứa nguyện xong, một cổ mãnh liệt lực đánh vào nói từ trên trời giáng xuống, ở Kondou Isao đột nhiên không kịp phòng ngừa là lúc tạp xuyên nóc nhà.
"Kondou......? Hay là nơi này là qua đi?"
"Địch — địch tập!" Kondou Isao nhanh chóng đứng dậy, rút đao đề phòng không thỉnh tự đến lai khách.
"Này rút đao động tác, quả nhiên là Kondou quân sao?" Sương khói tràn ngập trung, có được cao lớn thân ảnh nam tử ngữ khí mang theo một chút hoài niệm, lược hiện xin lỗi mà khom người nói khiểm.
"Tại hạ Nagasone Kotetsu, ngài không cần kinh hoảng. Nói vậy nghe thế tên, ngài liền sẽ minh bạch tại hạ là ngài đao kiếm biến thành tsukumogami."
"Ha? excuse me? Nagasone Kotetsu, đao của ta chính là độc nhất vô nhị Kotetsu Z-II, ngươi gặp qua có thể nghe ca đao sao? Kotetsu liền có thể. Ngươi gặp qua có thể quét tước đao sao? Kotetsu liền có thể. Ta Kotetsu chính là vạn năng!"
"Ai? Chẳng lẽ nơi này là một vị khác tsukumogami sao? Chẳng lẽ ta nhận sai sao? Chính là ——" rút đao tư thế rành rành như thế quen thuộc, là ngàn vạn thứ tồn với nội tâm độ cung.
"Ân?"
"Không. Ngượng ngùng xem ra là ta nhận sai người." Tầm nhìn rõ ràng sáng tỏ qua đi, một trương tinh tinh sắc mặt như này không hề phòng bị đâm nhập trong tầm mắt ương. Không dấu vết sau này lui nửa bước, Nagasone Kotetsu nội tâm trên thực tế là hỏng mất.
# ta không tin, ta không tin, ta cũ chủ khi nào biến thành đại tinh tinh #
# đối diện chính là đao vẫn là máy hút bụi? Ta chẳng lẽ là một phen giả đao? #
# nhiều năm trôi qua, gặp lại cũ chủ, chúng ta giống loài bất đồng nên như thế nào nói chuyện với nhau? Ai, không đúng, chúng ta giống như vốn dĩ liền không phải cùng giống loài #
# này thật là một cái bi thương đến cực điểm chuyện xưa #
"Cục trưởng, ngươi không sao chứ?" Một khác đầu bị thật lớn động tĩnh kinh động từ hành lang chạy tới, Hijikata Toshirou cấp hừng hực kéo ra giấy môn, trong miệng yên đều không kịp tắt, rút ra Muramasha bày ra nghênh chiến tư thế, trên cao nhìn xuống quan sát người tới, túc sát khí thế hình cùng địa ngục ác quỷ.
"Các ngươi là người nào? Chẳng lẽ là đám kia cả ngày không có việc gì tìm việc làm nhương di chí sĩ?"
"Hijikata tiên sinh......" Không thể tin tưởng mà hô lên khắc trong tâm khảm đế xưng hô, Izuminokami Kanesada nhất biến biến đánh giá Hijikata Toshirou. Mỗi một lần cẩn thận tìm kiếm đều làm hắn ngón tay tiêm liền nhịn không được run rẩy vài phần, bởi vì, mỗi một lần tìm kiếm hắn liền càng thêm cảm thấy đối phương dữ dội quen thuộc, làm sao này bất đồng.
"Kane - san, thỉnh bình tĩnh." Horikawa Kunihiro đồng dạng lòng tràn đầy phức tạp, nhưng mà hắn không thể không làm chính mình đi trước bình tĩnh, ổn định Izuminokami Kanesada.
"Ara, xem ra nhận sai đâu ~ ca ca ~" Urashima Kotetsu tiểu thiên sứ tính cách thực hảo khởi tới rồi hòa hoãn không khí tác dụng, "Thực xin lỗi, chúng ta cũng không không nghĩ tới sẽ tới nơi này, đại khái chính là đôi mắt một bế liền đến nơi này tới, đúng không, Kamekichi, ha ha ha."
"Lừa ai a, nào có người liền lý do đều như vậy có lệ a uy! Đều cho ta mổ bụng đi!" Đem đầu mẩu thuốc lá ném tới lòng bàn chân dẫm tắt, Hijikata Toshirou mục tiêu minh xác thẳng chỉ Izuminokami Kanesada cùng Horikawa Kunihiro hai người, hơi hơi chuyển động chuôi đao, mũi đao hiện lên một đạo bạc mang.
"Các ngươi, tưởng cùng ta đánh một trận đi." Chắc chắn vô cùng ngữ khí, Hijikata Toshirou bình bình đạm đạm lời nói hoàn toàn khơi mào Izuminokami Kanesada cùng Horikawa Kunihiro chiến đấu dục vọng.
"Là! Thỉnh nhiều chỉ giáo." X2
Một nén nhang qua đi ——
"Nha, tiểu tử ngươi không tồi a." Đao pháp là không lừa được người, đây là cắm rễ nhập huyết nhục đồ vật. Nói hắn khinh cuồng cũng thế, thế giới này hắn không tin có người có thể hoàn toàn phục chế ra hắn đao pháp, bất quá đối diện hai người lại có thể làm hắn ở chiến đấu khi phảng phất cùng chính mình cảnh trong gương chiến đấu giống nhau, này quỷ dị cảm giác không phải do hắn không tin.
Làm trò hai người mặt vô cùng tự nhiên móc ra lòng đỏ trứng tương bật lửa bậc lửa thuốc lá, Hijikata Toshirou chút nào không ngại giúp bọn hắn đổi mới một chút cũ chủ vốn có ấn tượng.
"Ta không biết các ngươi trong miệng Hijikata Toshizou." Màu trắng sương khói lượn lờ bốc lên, mờ mịt hình dáng, Hijikata Toshirou bỗng nhiên đánh gãy Izuminokami Kanesada thấp giọng lải nhải.
"Đao của ta chỉ có Muramasha, ta chưa bao giờ nhận thức cái gì Izuminokami Kanesada cùng Horikawa Kunihiro, tuy rằng các ngươi hai cái đao pháp đích xác làm ta rất quen thuộc, nhưng là ta sở thừa nhận đao chỉ có Muramasha."
"Mặc kệ các ngươi trước kia cũ chủ là cái gì gia hỏa, đều cùng ta không có quan hệ đi. Các ngươi là ở rối rắm chút cái gì, ta cũng hoàn toàn không tưởng để ý tới. Tiếp theo lại đến tìm ta đối luyện đi, ta chính là một chút đều không muốn cùng ý chí không kiên định người chiến đấu."
Tiêu sái phất tay rời đi, xem như cam chịu hai người cách nói, thừa nhận bọn họ lưu lại nơi này tư cách, Hijikata Toshirou cũng không quay đầu lại mà biến mất ở hành lang chỗ ngoặt, chỉ dư Hijikata tổ cúi đầu trầm tư, ánh mắt tối nghĩa không rõ.
"Hijikata chính là như vậy, thói quen liền hảo. Đến nỗi đao của ta cũng bất quá Kotetsu thôi, ta cũng không nhận thức cái gì Nagasone Kotetsu." Kondou Isao khoanh chân căng đầu, tươi cười trầm ổn đại khí, thuộc về Shinsengumi lãnh tụ khí chất rốt cuộc hiện sơn lộ thủy, "Bất quá, thật cao hứng nhận thức các ngươi, ha ha ha, nếu không có nơi đi liền tạm thời ở nơi này đi. Chờ các ngươi tìm được các ngươi chủ quân, đúng không."
Như thế yên tâm đem tín nhiệm phó thác sao? Không hổ là Kondou quân a, vô luận là cái nào thế giới.
Ôm ngực sang sảng bật cười, có thứ gì ở ngực rộng mở thanh minh, trường kỳ cắm rễ một ít bí ẩn châm thứ bị hoàn toàn nhổ, Nagasone triều thế giới này Kondou Isao chính thức tự giới thiệu: "Tại hạ Nagasone Kotetsu, nguyên chủ nhân Kondou Isami, hiện chủ nhân chỉ có Tanaka."
"Ta là Kondou Isao, Shinsengumi cục trưởng, ái đao Kotetsu Z-II, hiện tại lớn nhất mộng tưởng là thành công nghênh thú Tae tiểu thư!" Luôn là soái bất quá ba giây, Kondou Isao lần thứ hai trở về mở đầu khuê phòng oán phu trạng thái, liều mạng kêu rên, một chút đều không cho mới tới đao kiếm một chút giảm xóc thời gian.
"Ô ô ô, Tae tiểu thư cái gì mới có thể tiếp thu ta cầu hôn a, ngươi nói a, Kotetsu, ô ô ô."
Nagasone: Xin thứ cho ta thu hồi nguyên lời nói, gia hỏa này quả nhiên chỉ là một cái suy sút cầu ái không thành đại tinh tinh! Ta mau không quen biết Kondou quân, ta có tội.
"Bang" bình rượu va chạm mặt bàn thanh thúy tiếng vang lôi kéo hồi tung bay ý thức, "Đầu sỏ gây tội" Kagura cảm thấy không thú vị mà lắc đầu, nghiêm trang mà đánh giá: "Một chút ý tứ đều không có a A Lỗ, chẳng lẽ không nên là càng kính bạo một chút ' kinh! Một nam tử thế nhưng cưới đao làm vợ, chân tướng cư nhiên là.......' hoặc là ' đáng sợ! Nam tử ái đao thành cuồng, vì đao thế nhưng làm ra loại chuyện này......' sao? A Lỗ. Sách, người trẻ tuổi, rốt cuộc quá tuổi trẻ."
Shinpachi tức:...... Không đi xôn xao ——C bộ thật là đáng tiếc ngươi loại này cao đẳng nhân tài.
"Thay đổi đổi, ta hỏi tiếp theo vị. A Lỗ."
Bình rượu chậm rãi đình chỉ, bình khẩu vượt qua mấy người, cuối cùng chậm rãi ngừng ở Tanaka cùng Uguisumaru trước mặt.
"Ha ha ha, lúc này đây là tại hạ sao?"
"......" Tưởng cự tuyệt.
"Hai người cho nhau nói ra đối phương yêu thầm người A Lỗ."
"Chủ quân yêu thầm ai ta cũng không biết đâu ~" nếu biết, người này còn tồn tại sao? Uguisumaru cười tủm tỉm mà lay động cốc có chân dài, ôn nhuận nam tử trong nháy mắt xuân về hoa nở, bối cảnh xuân · sắc mãn đường, tự mang róc rách nước chảy BGM, "Đương nhiên ta yêu thầm người chính là ——"
"Ookanehira." Quả quyết không dung cự tuyệt trả lời lệnh Uguisumaru hoàn toàn ngạnh trụ, đánh mất sở hữu ngôn ngữ.
Tanaka nhất phái đương nhiên, như thế bình thường mà tiếp nhận Uguisumaru lời nói tra.
"Vì cái gì chủ quân ngươi sẽ cho rằng ta thích Ookanehira đâu?"
"Bởi vì cả ngày ở niệm a......" Phía trước Diệp Diễn nói cho ta ngươi một ngày nhắc mãi 800 biến Ookanehira, mỗi ngày niệm niệm đến nàng đều sẽ bối, chỉ nghĩ thắp hương bái Phật quỳ cầu tới cái Ookanehira làm ngươi buông tha nàng.
"......" Không lời nào để nói, ta có thể làm sao bây giờ? Ta cũng thực tuyệt vọng, nhắc mãi Ookanehira là tại hạ nhân thiết a.
"Ta đây đâu? Chủ thượng chủ thượng ~" nghe được Tanaka đối Uguisumaru trả lời, chung quanh đao kiếm vô luận uống không uống say, đều theo bản năng dâng lên một cổ điềm xấu dự cảm, trong đó đặc biệt Okita tổ vì nhất.
"Kiyomitsu cùng Yasusada các ngươi không phải cùng nhau sao?" Khóe mắt bởi vì có chút buồn ngủ hơi hơi đỏ một khối, Tanaka lười biếng mà ngáp một cái, bị hơi nước thấm ướt mắt đen nhất phái vô tội giòn sinh vọng lại đây, lệnh Kiyomitsu thanh máu hoả tốc thanh linh.
"Còn có, Mikazuki cùng Kogitsunemaru, Izuminokami cùng Horikawa....... A... Ha......"
Ngày này đao kiếm nhóm rốt cuộc lĩnh ngộ đến chính mình dọn khởi cục đá ở chính mình chân đau đớn.
# người ta thích cư nhiên hiểu lầm ta cùng tình địch là một đôi, ta · nên · không · nên · nguyên · lượng · hắn #
# đương · nhiên · là · lựa chọn · nguyên · lượng · hắn #
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Mỗi lần đã đến hắn đều ngủ
Luôn là chờ hắn chậm rãi thanh tỉnh mới chào hỏi
Ra cửa bên ngoài làm tốt phương tiện giao thông
Tuyệt đối không thể làm hắn bôn ba
Hỏi hắn thích ai hắn tổng nói không hoàn toàn
Một khi hỏi toàn chúng ta lại không muốn nghe
Kỳ thật mặc kệ nghe được tên ai
Chúng ta đều sẽ không vui
Hiện tại ta rốt cuộc phải hướng hắn thông báo
Hắn bỗng nhiên gật đầu
Đem ta cùng tình địch thấu thành một đôi
Nội tâm quả thực hỏng mất
Nhưng hắn vẫn là vẻ mặt vô tội lòng tràn đầy hoang mang vĩnh viễn ở hướng người khác cầu hôn!
Đương nhiên là lựa chọn tha thứ hắn ( hắn chính là ta duy nhất )
Bởi vì ta chính là ái hắn ( liền sủng hắn không đạo lý )
Thích lười biếng hắn mờ mịt vô tội hắn bản năng làm nũng hắn
Lại ôn nhu đãi ta hắn
Đương · nhiên · là · lựa chọn · nguyên · lượng · hắn
——— sửa tự mãn hán toàn tịch 《 đương nhiên là lựa chọn tha thứ nàng 》
Cứu vớt toàn bộ Tu La tràng nam nhân —— Sakata Gintoki! ( ha ha ha ha, muốn thật nói ra đi, Oota đã có thể không ngừng bị kéo đi kết quả, đặc biệt là ở nữ tàu chiến nhóm quỳ rạp xuống rượu bá nhóm uy nghiêm dưới ) các ngươi đoán chương sau đao kiếm nhóm có thể hay không thổ lộ thành công ^_^
—————————————
Này một chương ta luôn có loại lúc sau chủ tuyến chính mình sẽ ngược —— mau câm miệng ( sao có thể! Chúng ta tôn chỉ chính là ngọt ngọt ngọt! )
Tin tưởng ta, ta là đồ ngọt chủ nghĩa! ( lấy đã không có tiết tháo bảo đảm! )
Hảo, hậu thiên muốn khảo thí, ôn tập lúc sau sờ cái cá, ta sợ các ngươi chờ lâu lắm, so âu yếm các ngươi.
Ta muốn trầm mê ở thư đôi, các ngươi ai cũng đừng kéo ta
Chapter 33 không đứng đắn lười biếng ngày thứ năm
"Ta nói không đúng sao?" Tanaka cảm thấy chính mình khó được nhớ không lầm, còn nhớ toàn.
Đao kiếm nhóm: Là nơi nào đều không đối hảo sao!
"Chủ quân, ta......" Đáng thương Uguisumaru còn chưa nói đến một nửa, đã bị cường thế tham gia nữ tử binh đoàn sở đánh tan. Hắn bị cồn chuốc say mà làm cho chậm nửa nhịp đại não hiển nhiên theo không kịp này giúp nữ nhân đổi mới tốc độ.
Bởi vậy hắn đành phải cả người dại ra tại chỗ, tùy ý bên kia Tae cùng Sougo bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ tay, như là phát hiện tân đại lục giống nhau cùng kêu lên kinh ngạc cảm thán: "Nguyên lai là cái dạng này sao! surprise!"
Shinpachi tức: surprise cái con khỉ! Tỷ tỷ liền tính, Sougo ngươi lại tới xem náo nhiệt gì!
Đến nay còn không có cởi ra thủy thủ phục, Sougo thuần nhiên khờ dại che miệng kinh ngạc cảm thán, đồng mắt một lược mà qua vài phần trò đùa dai quang mang, thanh tú đáng yêu ngũ quan lệnh này liền tính xen lẫn trong một đống nữ hài tử giữa cũng dị thường phối hợp.
"Nguyên lai ở đây hai vị này là một đôi. Ara, tuy rằng mới vừa nhận thức không lâu, bất quá nếu là Tsukuyo tỷ mang đến, chúng ta cũng muốn có điều tỏ vẻ đi ~ đúng không, Kagura tương."
"Tán đồng A Lỗ, Sou - chan ngươi quá quen tay, không tồi không tồi, liền cho phép ngươi đương bổn kịch ca múa đinh nữ vương người hầu đi A Lỗ." Uống say Kagura hào sảng mà đánh ra đùi, một chút cũng chưa chú ý tới miệng nàng "Sou - chan" chính là nàng ngày thường vừa thấy mặt liền muốn cho nhau tấu một đốn Okita Sougo.
Shinpachi tức: Các ngươi một đám căn bản là là uống say đi khẩu hồ! Thao ta đôi mắt, ta cư nhiên còn cảm thấy đối diện Sougo kỳ thật lớn lên còn rất đáng yêu. Ta mắt kính bản thể, ngươi nát sao, kia chính là cái nam!
Mắt kính quân: Nga lạc, ngươi nếu như vậy giảng, ta đành phải ý tứ ý tứ mà toái một chút.
"Nôn ————" cùng với Hijikata tự Sougo không biết xấu hổ bỏ xuống hạn lúc sau vẫn luôn không có ngừng lại quá nôn mửa thanh, Gintoki yên lặng cầm cái cây chổi, phụt phụt quét đi rồi mặt đất mắt kính hài cốt.
"Shinpachi tức quân, ta sẽ nhớ rõ cho ngươi thắp hương, ngươi liền an tâm mà đi thôi."
Shinpachi tức: Ai TM an tâm mà đi! Mau cho ta thấy rõ ràng ta còn ở nơi này, các ngươi này đó không lương tâm đồng bạn.
"Không thành vấn đề! Dù sao hôm nay có người mời khách. Ta còn không biết chúng ta mới tới nguyên lai là một đôi đâu. Các ngươi hai cái không đủ ý tứ nga ~ cư nhiên đều không nói cho ta cái này Yoshiwara thủ lĩnh!"
Thuận lợi bị Sougo lừa dối, Tsukuyo một bộ "Các ngươi thật không đủ ý tứ, nhưng là hắc hắc hắc không quan hệ" biểu tình, nhất nhất chỉ quá ở đây nam sĩ, "Không cần thẹn thùng, chúng ta trừng phạt thực nhẹ, chính là hôn một cái mà thôi. Đúng không, diệu tương ~"
"Không sai, không sai, chỉ là hôn một cái mà thôi, ta cũng chưa cho các ngươi xôn xao —— nga, có phải hay không siêu cấp tri kỷ ~"
Shinpachi tức: Tri kỷ cái quỷ a, tỷ tỷ. Không xong, này đàn nữ hoàn toàn uống điên rồi, ai tới ngăn cản một chút các nàng a a!
Mà tựa hồ ngại hỏa không đủ tràn đầy, Yagami phu nhân hơi nhấp rượu, hướng trong ngọn lửa dường như không có việc gì bỏ thêm suốt một gáo nhiệt du.
"Kiểu Pháp hôn nồng nhiệt."
Khoảnh khắc mọi người im như ve sầu mùa đông, từng đôi ánh mắt bao hàm bỡn cợt đầu chú đến sắc mặt biến thành màu đen Okita tổ trên người.
"Thủ lĩnh, ngài đang nói cười sao? Ta cùng Kiyomitsu cũng không phải một đôi, thật sự." Gần như nghiến răng nghiến lợi tăng thêm cuối cùng hai chữ, Yamatonokami Yasusada đỉnh đối diện "Ai u thẹn thùng lạp, không quan hệ chúng ta hiểu, đừng sợ đừng sợ" ánh mắt, một đám gân xanh nhịn không được leo lên cái ót.
Mà Kiyomitsu so Yasusada phản ứng càng trực tiếp, hắn vội vàng chuyển qua nhà mình chủ thượng gương mặt, nghiêm túc làm sáng tỏ: "Ta cùng Yasusada mới không phải một đôi lạp, chỉ là ngày thường quan hệ tương đối hảo mà thôi, chủ thượng không phải biết đến sao? Ta chính là thích nhất thích nhất chủ thượng ngươi nga ~"
"Ân, ta biết." Đồng dạng nghiêm túc mà đáp lại, Tanaka đáy mắt chỗ sâu trong hiểu rõ thần sắc thật sâu bán đứng hắn kỳ thật căn bản không hiểu sự thật, này lệnh Kiyomitsu cảm thấy thất bại mà véo véo hắn gương mặt.
Vẫn không nhúc nhích thừa nhận Kiyomitsu mang theo bắn tỉa tiết ý vị động tác, Tanaka tầm mắt đảo qua quanh mình một vòng đao kiếm nhóm chợt trầm mặc tinh thần sa sút khí tràng, trầm ngâm một lát, nỗ lực căng ra mí mắt, thành khẩn mà đáp lại, "Ta cũng thích mọi người."
Thật là ——
Nhận thua ————
Đao kiếm nhóm lúc này khó được ăn ý cùng ở trong lòng thật sâu thở dài, khóe mắt đuôi lông mày toàn là vô pháp không vì chi thỏa hiệp không thể nề hà.
Bởi vì đối phương đơn giản một câu mà lo được lo mất, lúc vui lúc buồn bọn họ sớm đã cam tâm tình nguyện mà không có cách đi.
Bất quá, như vậy Tanaka mới là Tanaka không phải sao?
"Rõ ràng ngày thường như vậy nhạy bén, hiện tại lại trì độn đến làm người đau đầu, cố tình còn bắt ngươi không có biện pháp, thật là trảo chính ta uy hiếp đâu, chủ thượng." Cực nhẹ mà lẩm bẩm tự nói, Kiyomitsu lo chính mình triều hắn chủ thượng ủy ủy khuất khuất thảo muốn an ủi.
"Thật sự không phải một đôi lạp."
"Ân."
"Ta thích nhất ngươi."
"Ân."
Điền · ung thư lười thời kì cuối · trung quân đơn giản thô bạo thuận mao pháp tắc: Vô luận đối phương nói cái gì, chỉ cần khẳng định là đủ rồi.
Bên kia say đến tầm nhìn mơ hồ, đối diện cảnh tượng ở Tsukuyo xem ra đó chính là đánh mãn mosaic không rõ vật thể, nhiều lắm thấy rõ sắc thái cùng hình dáng. Nàng kiệt lực híp mắt ý đồ thấy rõ, thân thể không tự chủ được mà trước khuynh.
"Ân ~ đối diện còn không bắt đầu sao?"
"Các ngươi hai cái, đang làm gì?" Bước chân lảo đảo muốn đứng dậy, Tsukuyo không chú ý tới nàng mắt cá chân chỗ chính vươn một chân, chói lọi tạp ở đường đi trung ương, chân chủ nhân đúng là cười đến thuần lương Okita Sougo.
Tsukuyo trọng lượng đột nhiên không kịp phòng ngừa đè ép xuống dưới, từ Tsurumaru bắt đầu, này đàn thần trí không rõ đao kiếm nhóm tựa domino quân bài giống nhau một cái ai một cái khuynh đảo. Động tác cực nhanh, thời gian chi đoản, thế cho nên còn nửa đắm chìm ở phía trước suy nghĩ trung Yamatonokami Yasusada một cái không xong, sau lưng tao tập, vừa vặn lấy Yamanbagiri đùi vì đòn bẩy, mục tiêu minh xác hướng Kiyomitsu... Mặt đánh tới.
Kiyomitsu, Yasusada: Chết cũng không thể ở chủ thượng trước mặt chạm vào ở bên nhau! Về sau tuyệt đối giải thích không rõ!
Có lẽ là quá mức nguy cấp thời khắc luôn là có thể lớn nhất hạn độ kích phát tiềm năng, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, bọn họ đồng thời cúi đầu, xả quá đối phương ống tay áo, lấy ngạch chạm vào nhau. Trâm cài leng keng quang quang rơi xuống đầy đất, hai người ngực tụ kịch liệt phập phồng, ở lẫn nhau đáy mắt đều phát hiện tránh thoát một kiếp may mắn.
Kiyomitsu, Yasusada: Nếu là cùng gia hỏa này thân ở bên nhau, hậu quả quá — thật là đáng sợ!
"Thật đáng tiếc, không thành công đâu, nói cách khác khẳng định siêu cấp thú vị ~" Okita Sougo cười tủm tỉm rũ mắt nhìn chăm chú hai người, kéo trường ngữ điệu cố ý làm hai người biết là hắn khiến cho quỷ. Kiyomitsu cùng Yasusada phảng phất có thể nhìn đến hắn đỉnh đầu cụ hiện hóa ác ma tiêm giác, về sau phía sau lắc qua lắc lại ác ma cái đuôi.
# ta đột nhiên hoài nghi chính mình lúc trước có một tí xíu tin tưởng hắn là Okita quân ý tưởng từ nơi nào nhảy ra tới #
# cự tuyệt máu S từ ta làm lên, quỳ cầu ta trong trí nhớ ôn nhu đáng tin cậy Okita quân #
"Ai! Rốt cuộc ai như vậy không đạo đức công cộng lòng đang trên đường phóng đồ vật!" Giãy giụa từ trên sô pha đứng lên, Tsukuyo xoa xoa co rút đau đớn huyệt Thái Dương, mơ mơ màng màng nhìn chằm chằm trên mặt đất vỏ chai rượu nhìn vài lần, còn tưởng rằng là bình rượu sẫy nàng, vì thế hung tợn ở bình rượu thượng bổ vài chân, trong miệng còn lải nhải lẩm bẩm.
"Nếu là làm ta biết là ai phóng, ta liền lấy khổ vô chọc chết hắn, hừ! Không đạo đức, không đạo đức công cộng, không lương tâm gia hỏa!"
Gintoki: Ta liền lẳng lặng xem ngươi mắng chính mình không nói lời nào. Từ từ, Gin có phải hay không đã quên cái gì...... Yagami phu nhân!
"Thập phần xin lỗi, ta lần này lại không thắng rượu lực, yêu cầu trước đó ly tràng." Yagami phu nhân đè thấp mũ duyên, hơi hành thi lễ, "Lúc này đây tuy rằng không có thể nhìn thấy Kyoushirou tiên sinh, nhưng là ta thấy rất nhiều chuyện thú vị, phi thường cảm tạ."
"Thỉnh ngài chờ một lát, thật sự không tính toán lưu nhiều trong chốc lát sao? Kyoushirou tiên sinh nói không chừng liền ở trên đường." Shinpachi tức duỗi tay ý đồ giữ lại, Yagami phu nhân triều hắn lắc lắc đầu.
"Phía trước Kyoushirou tiên sinh nói qua, chỉ cần ta nghĩ đến nơi này tùy thời hoan nghênh ta, bất quá một lần thấy không thành mặt thôi."
"Trong tiệm Ngưu Lang lại không thấy đi, ta tưởng cũng là. Phía trước có nghe đồn truyền ta luôn là dừng lại ở Takama-ga-hara, đối nơi này phá lệ thiên vị, làm lần thứ hai đã đến liền sẽ thu nhận vận rủi ' Tử Thần '. Cho dù ta lặp lại quang lâm, một ngày nào đó vận rủi sẽ buông xuống nơi đây, cho nên nơi này Ngưu Lang nhóm mới có thể gặp loại kết quả này đi."
"Căn bản không phải như vậy." Phía sau một hoa lệ giọng nam đột nhiên đánh gãy Yagami phu nhân kể ra, lệnh nàng ánh mắt khẽ nhúc nhích, chậm rãi xoay người.
Rốt cuộc ở kết thúc khoan thai tới muộn, giống như cuối cùng đã đến Superman giống nhau, Kyoushirou ngăn ở lộ trung ương, ánh mắt bao dung mà kiên định, đối Yagami phu nhân giơ lên chén rượu.
"Bất quá là bởi vì ghen ghét ngài mỹ mạo cùng tôn quý sở ác ý bịa đặt đồn đãi vớ vẩn, thỉnh không cần để ý. Nơi này tất cả mọi người ở chờ đợi ngài đã đến. Nếu mấy ngày liền sử rơi xuống trọng lượng đều không thể gánh vác, Takama-ga-hara làm sao tán phiếm sử nghỉ ngơi nơi."
Vừa lúc lúc này, Takama-ga-hara cửa hàng đại môn bị người đẩy ra, thức tỉnh lại đây Ngưu Lang nhóm nhân thủ một chi hoa hồng đỏ, trạm thành một loạt.
"Xin lỗi, xin lỗi, hiện tại mới đuổi tới, lão bản, chúng ta không đến trễ đi."
"Ha ha ha, nếu đều lai khách xuyến một phen Ngưu Lang, nói như thế nào cũng đến thoáng chuyên nghiệp một chút." Không biết khi nào lý hảo tây trang, Tsurumaru không đứng đắn đáp trụ Kogitsunemaru bả vai, lay động cốc có chân dài màu đỏ rượu.
"Ta hôm nay chính là làm ra rất lớn hy sinh, lại nói như thế nào cũng thỉnh lưu đến cuối cùng đi." Có điểm tiểu ủy khuất làm nũng, lại ngoài ý muốn không có nhân quá phận cao lớn dáng người mà không khoẻ, Kogitsunemaru trong mắt chứa đầy doanh doanh ý cười.
"Ha ha ha, rất tốt rất tốt."
Đứng ở hàng phía trước, Tanaka eo còn bị Yamanbagiri lưu luyến mà đỡ, hắn bình tĩnh lựa chọn làm lơ, thoáng giơ tay xem như thăm hỏi.
"Mọi người, chuẩn bị tốt các ngươi love sao!" Kongou đầu tàu gương mẫu "Chỉ điểm non sông", làm quan chỉ huy đề đốc Oota vẻ mặt người da đen dấu chấm hỏi, bị nhà mình tỉnh táo lại nữ tàu chiến nhóm đương cây cột xử ở ở giữa vị trí.
"Are you ready?"
"Let's party!" "Ác!"
"Vì cái gì đến cuối cùng vẫn là ta Let's party! Ta khi nào gia nhập các ngươi! Còn có Sougo ngươi cho ta mổ bụng đi!"
"A, ngượng ngùng, tổng cảm thấy Hijikata tiên sinh ngươi quá chướng mắt, đã che lấp ta tuyệt thế vô địch mỹ mạo giá trị." Mặt dày vô sỉ khiêng ống phóng hỏa tiễn khen chính mình, Sougo mặt vô biểu tình đối Hijikata triển khai tam liền phát đạn pháo công kích, màu đỏ sậm đôi mắt lóng lánh sung sướng huy mang.
"Phó lớn lên vị trí ta liền không khách khí mà nhận lấy, tái kiến, Hijikata tiên sinh ~"
"Yasusada, nói cho ta hắn không phải chúng ta nhận thức Okita quân đúng không? Ngươi xem tên đều..." Không giống nhau.
"Ân?" Quay đầu bị nhà mình cộng sự giống như bị mạ vàng thánh quang sở khoác mang khuôn mặt lóe mù mắt, Kiyomitsu vây xem một phen Yasusada mang theo tính kế mỉm cười xẹt qua Yamanbagiri còn đặt ở Tanaka eo sườn đôi tay, quyết đoán nuốt xuống chưa buột miệng thốt ra nửa câu lời nói.
' ta lại bắt đầu tin tưởng này một vị cũng là Okita quân. '
' đao cùng người đều nima là phúc hắc, ta trước kia là như thế nào sống sót? Ta đối quá khứ sinh ra nghiêm trọng hoài nghi! '
Bên tai ồn ào nhốn nháo thanh âm thật lâu không dứt, tuy rằng trước mắt cảnh tượng quả thực chính là quần ma loạn vũ, Yagami phu nhân lại dần dần lộ ra tiêu tan tươi cười.
"Hừ, dơ bẩn pháo hoa." Phản thân đi trở về đám người bên trong, Yagami phu nhân cười khẽ thanh, đem áp với bả vai gánh nặng nhất nhất ném xuống, tâm cảnh chợt nhẹ nhàng.
' cảm ơn. '
Ngoài cửa sổ, bên đường đèn rực rỡ nghê màu lẳng lặng nghe Takama-ga-hara ồn ào hoan hô từ nhiệt liệt đến bình đạm.
Trên đời không có buổi tiệc nào không tàn, lại sung sướng thời gian tổng hội nghênh đón kết thúc thời khắc.
Yagami phu nhân đã đi trước rời đi, nữ tàu chiến nhóm cùng Yasusada Kiyomitsu phân biệt phụ trách đem say mèm Tae cùng Tsukuyo đưa về nhà, Hijikata tổ cùng Kotetsu huynh đệ đi theo Shinsengumi rời đi, một bộ phận đao kiếm nhóm cùng Tanaka tắc đi theo Oota trước cùng nhau trở về.
Bị Oota bối ở trên lưng, Tanaka lười biếng mà nằm bò, mí mắt một đạp một đạp tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ tiến vào hắc ngọt mộng đẹp.
Đối với Oota mà nói, chiếu cố Tanaka thành một loại thói quen, như thế nào an trí hảo Tanaka thành hắn việc quan trọng nhất, không rảnh bận tâm mặt khác. Bởi vậy hắn đem phía trước bị thân sự tình áp xuống, tạm thời chôn ở trong lòng.
"Trở về đi." Bị lăn lộn đến tâm lực tiều tụy, này đoàn người trầm mặc bước lên đường về.
Trên đường gió đêm hơi lạnh, ngọn đèn dầu rã rời, Tanaka nhìn theo Kiyomitsu cùng Yasusada đỡ Tsukuyo chậm rãi biến mất với chỗ ngoặt chỗ, rốt cuộc nhìn không tới góc áo. Một sợi than thở bị bóng đêm cắn nuốt, hắn chậm rãi khép lại hai mắt, rốt cuộc nặng nề ngủ.
Mà bị nhìn theo đi xa, đưa lưng về phía Tanaka Yasusada cùng Kiyomitsu hai người lột hạ ngày xưa cười vui gương mặt, đem mặt bộ trầm với bóng ma trung, minh dập tắt lửa quang ảnh ảnh xước xước, từ ngọn tóc cằm vắng lặng chảy xuống.
"Các ngươi ở xuyên thấu qua ta nhìn ai đâu?" Cắm vai mà qua là lúc, tên kia tóc nâu thiếu niên hạ giọng, khinh phiêu phiêu lược hạ như vậy một câu, trong giọng nói rõ ràng lộ ra vài phần khó chịu cùng mâu thuẫn.
"Làm người thật sự khó chịu đến cực điểm......"
Đen nhánh bầu trời đêm phía trên, trăng tròn cao quải, sáng tỏ vô trần, yên tĩnh mà xuyên qua mái hiên phi ngói sái với phòng trong, loang lổ bác bác, giống như ly người nước mắt.
Này đêm, chú định là cái không miên chi dạ.
Ngày thứ hai sáng sớm ——
"Quấy rầy."
Thanh tuyến ôn nhuận thanh minh nếu đỉnh núi tuyết trắng xóa, thủy sắc gấm vóc tóc dài ở tia nắng ban mai sương mù sắc trung có gần như trong suốt khuynh hướng cảm xúc. Ám hương di động, Phật châu trầm vang, hắn tự thành một phương thế giới, tựa huề phật quang kim liên tới, cùng ngoại giới hoa khai một đạo giới hạn.
Phảng phất liền không khí đều yên lặng lắng đọng lại, vạn sự phòng ba người tổ động tĩnh đột nhiên im bặt, chỉ biết ngơ ngác ngẩng đầu nhìn phía đại môn phụ cận.
# tới cái phong cách khác nhau như trời với đất phần tử, online chờ cấp #
# phong cách bất đồng làm xao đây! Bất đồng thế giới chúng ta có thể bình thường giao lưu sao! #
"Ano — Kagura tương, Gin, ngươi đang làm cái gì?" Shinpachi tức nhìn như đạm nhiên mà dò hỏi chính cầm trong tay một bó hương nghiêm túc triều Kousetsu Samonji cầu phúc Gintoki Kagura hai người tổ, khóe miệng bỗng nhiên run rẩy.
"Làm ơn, phù hộ ta sang năm có một trăm rương sukonbu đi A Lỗ."
"Kagura tương, loại này công phu sư tử ngoạm cách nói, nhân gia sẽ nói ngươi quá mức tham lam. Gin yêu cầu không nhiều lắm, mỗi ngày một phần chocolate ba phỉ là đủ rồi."
"Ngươi như vậy không phải càng thêm công phu sư tử ngoạm sao! Cùng Kagura so có cái gì khác nhau a, ngươi cái không cứu đồ ngọt khống!"
"Mau cho ta một vừa hai phải, đừng tùy tùy tiện tiện đem người đương Phật Tổ bái a!"
"Một khi đã như vậy, phù hộ ta mỗi ngày bình bình tĩnh tĩnh mà vượt qua, hôm nay tuyệt đối không cần phát sinh cái gì vượt qua ta lười biếng phạm vi bất luận cái gì sự tình đi." Tanaka chắp tay trước ngực, thành kính cầu nguyện, liền kém cùng phía trước thần xã giống nhau đem chính mình tiền bao đều cống hiến ra tới.
"Vì cái gì Tanaka ngươi cũng lại đây xem náo nhiệt!"
"Chủ quân......" Luôn luôn thanh lãnh ánh mắt lây dính bất đắc dĩ, sương lạnh kể hết hóa khai, Kousetsu định tại chỗ, tiến không được lui không được.
"Tanaka, thấy rõ ràng, đó là ngươi đồng bạn." Kịp thời ngăn lại Tanaka vốn dĩ thiếu chút nữa liền phải móc ra tiền bao hành vi, Oota bàn tay to từ Tanaka dưới nách xuyên qua, nhẹ nhàng nhắc tới liền đem người xách hồi trên sô pha.
Ánh mắt trước sau ngắm nhìn ở Kousetsu phương hướng, đối Gintoki đám người thập phần nhận đồng gật đầu, Tanaka từ trước đến nay mặt vô biểu tình gương mặt hiện lên vài phần nóng lòng muốn thử quang mang.
"Chính là Kousetsu nhìn qua so trường học trên đường thần xã đáng tin cậy nhiều, Oota ngươi chẳng lẽ không muốn ăn một năm phân miễn phí đồ ngọt sao?"
"Một năm phân đồ ngọt" mấy cái chữ to như cự chùy từng cái nện ở đỉnh đầu, Oota tâm bất quá lay động trong nháy mắt, liền kiên định bất di mà lựa chọn Tanaka lập trường.
"Xin cho phép ta trịnh trọng về phía ngài cầu nguyện."
"Các ngươi đều cho ta thu liễm điểm a uy! Nhân gia chính là khách nhân!"
"A ~ khó được nhìn đến huynh trưởng này phiên bộ dáng, thực sự làm ta mới lạ ~ ngày đó ta cũng muốn tới thử một chút ~" một khác nói hoa lệ tiếng nói hàm chứa ba phần ý cười trêu chọc từ Kousetsu sau lưng truyền ra.
Người tới một đầu màu hồng nhạt tóc dài nửa trát khởi, đuôi tóc buông xuống hõm vai, một lục một lam song sắc dị mắt nghiêng chọn nhìn phía Tanaka, lệnh người hoảng hốt gian tựa giác có bạc luyện ở trong đó trôi nổi lưu động.
"Rốt cuộc tìm được rồi sao? Ta về chỗ......" Nói nhỏ nhẹ tố hơi không thể nghe thấy gần như nói mớ, Souza Samonji dắt quá có chút "Gần hương tình khiếp" tình cảm Sayo Samonji, chậm rãi hành đến Tanaka trước mặt.
"Hoan nghênh trở về." Ngẩng đầu thoáng nhìn quen thuộc ăn mặc, Tanaka thói quen tính mà nói ra thăm hỏi ngữ, chậm rãi xoa mắt ngồi thẳng người.
"Ta đã trở về." Samonji một nhà trăm miệng một lời mà đáp lại. Tùy theo mà đến, là một loại tảng đá lớn rơi xuống đất an tâm cảm lan tràn khắp người, làm cho bọn họ ở sâu trong nội tâm đọng lại cuồng táo hậm hực tâm tình hoàn toàn được đến bình phục.
"Ai ~~ hạc ta sẽ ghen ghét nga, chủ quân cũng không thể chỉ bất công Samonji bọn họ." Vừa vặn ở cách vách hỗ trợ quét tước xong phòng cho khách, Tsurumaru đột nhiên xuất hiện vỗ vỗ Kousetsu phía sau lưng, vừa lòng mà nhận thấy được Kousetsu thân mình cương trong nháy mắt.
Hắn cười hì hì vòng qua đối phương, mới vừa một chân bước vào phòng khách liền mục tiêu minh xác, thẳng đến Tanaka mà đi.
"Quét tước phòng chủ quân lại không ở, một chút ý tứ đều không có. Bất quá so với làm đao làm ruộng, ta còn là cảm thấy quét tước phòng không như vậy xuẩn."
Một tay đem Tanaka ôm lấy, hừ nhẹ nhàng làn điệu giống ngày thường như vậy đối nhà mình chủ quân "Giở trò", Tsurumaru một cao hứng lên, sớm đã quên hắn mới từ một cái tràn đầy tro bụi vứt đi trong khách phòng ra tới.
"A thích —" che lại cái mũi, chậm rì rì dùng chân căng cự ly xa, Tanaka tiếp nhận Oota thuận tay truyền đạt ướt khăn giấy xoa xoa chóp mũi.
"Bảo ướt bổ thủy hiệu quả ướt khăn giấy, vừa lúc gần nhất mua."
Shinpachi tức, Gintoki: Này lão phu lão thê ở chung hình thức. Vì cái gì ngươi lớn lên như vậy hung ác lại là cá nhân · thê thuộc tính! Vì cái gì chúng ta chung quanh nữ tính mỗi người nam tử lực bạo biểu!
Hoàn toàn không biết chính mình thói quen tính động tác lần thứ hai tàn nhẫn lực ngược cẩu, này hai người đã hoàn toàn bỏ qua mấy ngày hôm trước ngẫu nhiên hôn môi, tự nhiên mà vậy mà ở chung.
Một cái là không nhớ rõ, một cái còn lại là tự hỏi xong lúc sau cảm thấy hoàn toàn không cần thiết. Giảng thật, nói cùng phía trước có khác biệt sao? Thậm chí còn có sinh mệnh nguy hiểm.
"Ha ha ha, đều kêu ngươi trước đổi thân quần áo lại đến, kêu ngươi không chịu nổi tính tình."
Theo sau mà đến Kogitsunemaru vén tay áo lên, kề tại cạnh cửa cười nhạo bị ghét bỏ Tsurumaru.
To lớn lưu sướng cơ bắp biểu lộ với ngoại, xứng với hắn màu trắng xoã tung lông tóc cùng răng nanh, pha cho người ta một loại hoang dại hồ ly cảm giác quen thuộc, làm người tò mò hắn phía sau hay không ẩn dấu một cái lông xù xù đuôi to.
"Không có biện pháp đâu, ai kêu quét tước quá nhàm chán, Tsurumaru đại nhân không chịu nổi tính tình đâu." Bởi vì quần áo rườm rà hoa lệ, pha phí phiên công phu mới xuyên xong nguyên bộ trang bị.
Mikazuki · sinh hoạt tự gánh vác năng lực thấp hèn · đẹp yêu cầu trả giá đại giới · ta chính là chậm ta có thể làm sao bây giờ · Munechika cùng Kogitsunemaru làm trò Tsurumaru đối mặt Tanaka các loại "Dính", toàn thân trên dưới dật tràn ra vui sướng khi người gặp họa hơi thở.
Tsurumaru: Trát tâm không, lão thiết nhóm.
"Nơi này trà còn rất không tồi, ha ha ha, nếu Ookanehira ở thì tốt rồi."
"Ân."
Hậu tri hậu giác thiền ngoài miệng lại không cẩn thận buột miệng thốt ra, Uguisumaru nhạy bén nhìn trộm đến Tanaka vừa vặn nhìn quét lại đây ánh mắt, tức khắc muốn vứt bỏ ôn tồn lễ độ hình tượng thất ý thể trước khuất.
Không cần giải thích, ta đều hiểu.
Thực hảo, chúc mừng lúc này bị trát tâm phần tử lại tăng nhiều một người.
Cùng Tsurumaru hai người đối mặt góc tường chỗ đứng thẳng, hai người bóng dáng quả thực có thể dùng lá rụng rền vang, gió lạnh lạnh run tới hình dung.
Tsurumaru, Uguisumaru: Thỉnh không cần quấy rầy chúng ta tự hỏi nhân sinh.
"Các ngươi này những hỗn đản còn nhớ rõ chính sự sao?"
"Hảo, nói hồi chính sự, xin hỏi ngài tới có chuyện gì sao?"
Táo bạo mà chỉ trích không đáng tin cậy heo đồng đội, Shinpachi tức khổ bức mà đem đề tài 180 độ xoay chuyển quay đầu lại, rốt cuộc đem chính sự bẻ hồi nguyên dạng.
"Thật không dám dấu diếm, ta lần này tới: Một là vì ta chủ quân Tanaka, nhị là vì mời Sakata Gintoki tiên sinh làm khách Yoshiwara."
"Loại địa phương này thấy thế nào đều cùng Phật Tổ không đáp đi A Lỗ, liền cùng vốn dĩ hẳn là lớn lên ở giống đực động vật trên người xôn xao —— cùng nữ tính trên người tư —— trao đổi giống nhau A Lỗ."
"Tuy rằng còn rất chuẩn xác...... Không đúng! Có thể hay không không cần dùng xôn xao —— cùng tư —— loại này vô tiết tháo đồ vật làm so sánh. Còn có người khác thật sự không phải Phật Tổ! Ngươi cho ta thu liễm một chút! Gin, ngươi nhìn xem Kagura tương hiện tại hoàn toàn bị ngươi dạy hư!"
"Gin nhưng không dạy qua nàng này đó lung tung rối loạn đồ vật, nữ nhi lớn cánh ngạnh, muốn tự do mà fly~ Gin sao có thể quản được trụ."
Chết không biết xấu hổ trốn tránh trách nhiệm, chết suy sút dạng mà nằm nghiêng, Gintoki khấu khấu cái mũi, màu đỏ tươi mắt cá chết không hề dao động, ước gì cùng hắn sô pha yêu đương đến địa lão thiên hoang.
"Nói, vị này phong cách bất đồng tiểu ca, ngươi xác định thỉnh Gin đi Yoshiwara? Trước đó thuyết minh Gin chính là một phân tiền đều không có, toàn bộ không dư thừa cống hiến cấp Jump, đồ ngọt cùng với nào đó đại dạ dày nữ nga."
Buông chén trà, giống như bạch ngọc xây nên đốt ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve ly duyên, Kousetsu Samonji trầm ngưng một lát, từ từ kể ra.
"Ngài nghe qua trong truyền thuyết hoa khôi sao?"
"Trong truyền thuyết hoa khôi?"
"Yoshiwara một vị khác Taiyuu, khuynh thành Suzuran."
"Nghe đồn nàng trầm ngư lạc nhạn, có khuynh thế chi nhan, giỏi ca múa, bách nghệ tinh thông, không ai theo kịp. Rất nhiều quyền quý vì thắng lấy nàng phương tâm vung tiền như rác, nhưng mà bị dâng lên một ly trà xanh thỉnh hồi lại không ở số ít."
"A, nghe ngươi như vậy một giảng khẳng định so Yoshiwara một vị khác Taiyuu muốn khuynh thành đến nhiều, bất quá ngươi này miệng lưỡi nàng đại khái là không ở nhân thế đi. Ta còn tưởng thỉnh nàng vì ta rót một ly đâu." Nắm lên trên bàn một chuỗi viên cắn khẩu, Gintoki điềm nhiên tự nhiên thần sắc bị Kousetsu tiếp theo câu nói xoát đọng lại.
"Đều không phải là như thế. Trên thực tế, ngài nguyện vọng cũng không khó thực hiện. Kêu ngài tới đúng là Suzuran bản nhân, nàng muốn gặp trong truyền thuyết Yoshiwara chúa cứu thế."
Yoshiwara thành phố ngầm ——
"Cái này muốn bãi ở nơi nào hảo đâu?" Gintoki một người lải nhải chỉ là bãi cái khăn giấy liền rối rắm đã lâu, Tsukuyo rốt cuộc xem bất quá mắt, không kiên nhẫn mà quăng cái khổ vô.
"Đặt ở nơi nào đều giống nhau! Ngươi một người phấn khởi chút cái gì?"
"Không, này rất quan trọng nga, đối phương chính là trong truyền thuyết hoa khôi, nếu là đạp sai một bước phá hủy nàng hứng thú......"
"Tỉnh tỉnh đi ngươi, sẽ không phát sinh cái gì đáng giá ngươi chờ mong sự tình." Khinh thường nhắm mắt, Tsukuyo không chút do dự nâng lên cằm tỏ vẻ đối Gintoki khẩn trương hề hề bộ dáng khinh thường.
"Kousetsu, vì cái gì ta cũng muốn tới......" Bị bắt thừa nhận rồi nửa cái giờ Gintoki tố chất thần kinh phát tác, lải nhải bức bức cái không ngừng toái toái niệm, Tanaka sắc mặt tiều tụy, trực tiếp lấy Kousetsu ca · sa che lại lỗ tai.
"Còn thỉnh ngài nhẫn nại một chút, thật sự không được, Sayo sẽ ở lúc sau vì ngài báo thù."
Gintoki: Thỉnh không cần như vậy bình tĩnh mà nói ra như vậy khủng bố nói, Gin ta chỉ là sợ hãi đối phương O lãnh đạm mà thôi!
"Khuynh thành Taiyuu giá lâm ~"
' muốn tới muốn tới ~' thượng một giây còn rơi vào tự mình phán đoán không thể tự kềm chế, nhiên giây tiếp theo phịch một tiếng vang lớn, giấy môn bị xé lạp một chút tạp hướng Gintoki, lệnh này mũi hạ chậm rãi chảy ra máu tươi.
"Tại hạ ~ khuynh thành Suzuran ~, không có từ xa tiếp đón." Nói chuyện run run rẩy rẩy, nghe không rõ ràng lắm, một thân hình câu lũ tóc toàn bạch lão thái thái trụ căn truyền dịch giá run run rẩy rẩy mà bò lên thân.
"Ngươi muốn đi nơi nào? Ân?" Một chân dẫm trụ mưu toan chuồn êm Gintoki, Tsukuyo trên cao nhìn xuống mà đặt câu hỏi.
"Ngượng ngùng, vị này khuynh thành Taiyuu cũng quá khuynh một chút đi... Nàng là cái gì Taiyuu tới, xoay chuyển tiêu Taiyuu?"
"Là Suzuran Taiyuu!"
"Các ngươi như vậy người làm việc, nhìn xem nhà người khác hoa khôi, nhìn nhìn lại ta bên này hoa khôi, các ngươi lương tâm đâu? Liền tính là nam ta cũng nhận!" Chỉ chỉ Tanaka bên người Kiyomitsu cùng Yasusada, Gintoki bi phẫn mà rống giận.
"Ngượng ngùng, chúng ta là chủ quân chuyên chúc nga ~"
"Thao, Gin đôi mắt."
Ở trải qua hạ · thể bị răng giả cắn, rượu cơ bản bị đảo rớt, bị bắt vây xem một hồi lệnh nhân tâm kinh run sợ "Sét đánh" tắt thở vũ, Gintoki đỡ lấy thở hổn hển Suzuran đại phu, hạng nặng thể xác và tinh thần sắp hỏng mất.
"Ta nói không cần kêu chiếc xe cứu thương thật sự không thành vấn đề!"
"Ai nha, thật là gấp gáp, một khi đã như vậy chúng ta lên giường đi......"
"Hâm mộ, nếu chủ quân cũng là như thế này thì tốt rồi."
"Các ngươi hâm mộ cái đại đầu quỷ a!"
Đương vị này lăn lộn người Suzuran Taiyuu bị người đẩy thượng giường bệnh tiếp thu trị liệu, Gintoki rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm.
"Thật là săn sóc người a...... Cư nhiên vì ta cái này thượng tuổi Taiyuu lo lắng......"
"Kia, ngươi có thể đáp ứng ta sao?" Nhổ xuống một cây sợi tóc quấn quanh trụ Gintoki ngón út. Vị này Suzuran Taiyuu Yasusada xuống dưới lúc sau, hậu phấn nền cũng khó có thể che đậy già nua dung nhan dần dần mà lập loè một chút thương cảm nhớ lại sáng rọi.
"Minh nguyệt mọc lên ở phương đông là lúc, còn sẽ lại đến thấy ta."
"Ta sẽ ở... Nơi này vẫn luôn chờ... Chờ minh nguyệt dâng lên...... Vẫn luôn"
Địa phương hạ Yoshiwara thế giới cực lạc lặng yên bị bóng đêm bao trùm, ở che trời lấp đất nồng đậm bóng đêm hạ, đỉnh đầu kia một loan minh nguyệt loá mắt đến có chút chói mắt.
"Cái này kêu [ tình định chung sinh ], qua đi ở Yoshiwara, du nữ cùng lai khách sẽ giống như vậy tuyên thệ đối lẫn nhau ái, ta ái chỉ thuộc về ngươi, ta tuyệt không sẽ phản bội ngươi. Vì biểu lời thề, du nữ sẽ đem chính mình tóc, móng tay hoặc là vết máu giao cho nhà trai."
"Bất quá đáng tiếc, loại này hành vi cơ bản chính là du nữ vì từ nam nhân trên người bòn rút càng nhiều tiền tài mà chơi kỹ xảo thôi."
"Nghe nói Suzuran Taiyuu sớm tại Yoshiwara còn trên mặt đất là lúc cũng đã cùng nhân tình định cả đời, cho nên nàng vẫn luôn không có rời đi, nói là vì lưu lại, toàn nghe phân phó."
"Nói đến cùng, Yoshiwara bất quá nam nữ cho nhau lừa gạt địa phương, một đêm mê ly xuân · mộng rách nát, đến buổi sáng cái gì đều không dư thừa hạ. Nhưng là, nàng đại khái là tình nguyện vẫn luôn ngủ say ở ở cảnh trong mơ, ngủ say tại đây minh nguyệt hạ cũng không chịu thanh tỉnh đi."
Ứng hòa phòng trong tam vị tuyến cổ xưa cười nhỏ, trên nóc nhà một trận gió to bỗng nhiên thổi qua, lá cây cọ xát sàn sạt rung động. Samonji một nhà nghe phía dưới nhỏ vụn ngôn ngữ, nhìn lên một loan minh nguyệt, mặt mày không mang một mảnh, cái gì cũng không có.
"Bị nhốt với trong lồng chi điểu sao...... Đáng tiếc......"
"Tài phú, địa vị, mỹ nhân, mộng đẹp, rốt cuộc có bao nhiêu nhân vi chi say mê không tỉnh đâu......"
"Niết, Yasusada ngươi tin tưởng cái gọi là [ tình định chung sinh ] là thiệt tình sao?" Kiyomitsu ôm lấy hai đầu gối, đầu gối lên đầu gối trên đầu, tầm mắt tựa có thể xuyên thấu hắc ngói đến phía dưới quen thuộc gương mặt.
"Không biết...... Nhưng là ta cho rằng sẽ là thiệt tình."
Yasusada nhẹ nhàng mà kể ra, lỗ trống mờ mịt hai tròng mắt như là bị lạc ở nào đó ảo mộng bên trong.
"Yasusada......" Ngày xưa trong sáng thiếu niên âm tựa cùng ngày ấy sở nghe nói tiếng nói trùng hợp, hắn đem mặt chôn ở to rộng ống tay áo phía dưới, đầu ngón tay trảo đến trở nên trắng.
"Cho dù có thể là nói dối, có thể tuyên thệ đối lẫn nhau tình yêu...... Ta a......" Cũng hảo hâm mộ hảo hâm mộ......
[ bởi vì ta... Cũng có thể dùng ta đầu tóc, móng tay hoặc là vết máu trói chặt mỗ một người sao? ]
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Oota cùng Tanaka đều đã lão phu lão thê hình thức.
Thật sự vĩnh viễn không cần hoài nghi Tanaka vì lười biếng hành động lực, nếu như bị hắn biết được hắn hôn Oota, thật sự ngày hôm sau liền có khả năng cử hành hôn lễ, sau đó nga —— hậu quả quá đáng sợ ( che mặt )
———————————————
Chủ tuyến muốn chính thức bắt đầu rồi. Không sai ta đem phong cách cùng Yoshiwara phá lệ bất đồng Samonji một nhà phóng tới kia một bên, cảm giác cư nhiên còn khá tốt chơi.
Hôm nay lại đi bổ khuynh thành thiên, ta rõ ràng đều đã là bảy xoát, cư nhiên còn có thể khóc rối tinh rối mù, hảo mất mặt anh anh anh.
———————————————
Ta rốt cuộc đem chương trước đổi thành công!! Cự vui vẻ! Bất quá ta còn là muốn phun tào một chút cái này chủ chịu thị giác cái quỷ gì orz, ta đều không thể viết rõ công thụ, ngươi nói cho ta tuyển cái gì? JJ tân công năng 66666.
Thứ úc, có điểm khí nhưng mà vẫn là muốn bảo trì mỉm cười
Hôm nay ngoài ý muốn càng rất sớm, giống như viết đến còn rất nhiều, ha ha ha, yên lặng cho ta chính mình điểm cái tán. ( ← như thế nào sẽ có như vậy mặt dày vô sỉ người )
Chapter 34 không đứng đắn lười biếng thứ sáu thiên
"Khụ — khụ ——"
Từng giọt máu tươi từ khe hở ngón tay nhỏ giọt, khô gầy thân thể bị tùng suy sụp quần áo bao vây. Áp lực nặng nề trong nhà, vài sợi ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở, chiếu sáng lên trong không khí trôi nổi nhỏ vụn bụi bậm, cũng chiếu sáng người nọ chịu bệnh tật tra tấn đá lởm chởm gương mặt.
Vô lực, thống khổ, bi thương, tình cảm lốc xoáy không chịu bỏ qua mà dây dưa hắn. Hắn theo bản năng tưởng duỗi tay chạm đến đối phương, thẳng đến lơ đãng xuyên qua đối phương thân thể, hắn mới bừng tỉnh gian nhớ tới chính mình bất quá một lạnh băng đao kiếm sự thật.
[ thực xin lỗi, ta cái gì đều làm không được ]
[ ta bất quá là thanh đao kiếm thôi ]
"Yasusada — Yasusada ——" phảng phất từ phương xa bay tới kêu gọi, từng tiếng bao vây lấy không dung bỏ qua lo lắng cùng vội vàng. Đương Yasusada chậm rãi đem chính mình che kín nước mắt mặt từ trong lòng bàn tay nâng lên, trước mắt cảnh tượng khoảnh khắc hóa thành hư vô, mà hắn cũng từ này phân hồi ức bóng đè trung thức tỉnh.
"Làm sao vậy? Ta như thế nào kêu ngươi đều kêu không tỉnh?" Kiyomitsu sở trường chỉ xoa khai hắn nhíu chặt mày, đáy mắt vài phần sầu lo hiện lên, "Chẳng lẽ là làm ác mộng!"
"......" Yamatonokami Yasusada lấy trầm mặc đáp lại. Điện thanh sắc sợi tóc nhân mồ hôi lạnh thấm ướt dán ở cái trán, làm hắn hơi hiện chật vật.
"Hô......" Thỏa hiệp mà hô khẩu khí, Kiyomitsu nhẹ nhàng bắn một chút Yasusada đầu, vừa lòng mà thưởng thức đối phương có chút phản ứng không kịp dại ra biểu tình, "Tính, dù sao ta cũng đại khái đoán được ngươi gần nhất suy nghĩ cái gì. Bất quá vẫn là hảo hảo đánh lên tinh thần đi, ngươi gần nhất không phát hiện sao? Chủ thượng hắn kỳ thật vẫn luôn có ở lo lắng ngươi."
"Ai —— có như vậy rõ ràng sao?"
Nghe nói lười biếng nhưng ngoài ý muốn nhạy bén chủ thượng chú ý đến chính mình gần đây tinh thần sa sút cảm xúc, Yasusada thần trí tức khắc thanh tỉnh, có chút lo sợ bất an mà bắt lấy chăn.
"Há ngăn rõ ràng, quả thực chính là hành tẩu oán niệm tập hợp thể hảo sao?"
"Được rồi được rồi, cùng ta cùng đi giúp thủ lĩnh thu thập tin tức lạp."
Một cái chớp mắt chớp mắt tàng hảo suy nghĩ sâu xa, Kiyomitsu đem người đẩy đến toilet, một phen đóng cửa lại dựa vào cạnh cửa.
[ ta...... Là bị ái sao? ]
"Loại này vấn đề cư nhiên rối rắm lâu như vậy...... Thật là cái ngu ngốc a......" Thở dài phun tào tự mình cộng sự, Kiyomitsu hơi hơi ngửa đầu, lẳng lặng ngóng nhìn trần nhà.
"Bất quá, nếu không phải so ngươi sớm tới lâu như vậy, ta phỏng chừng vẫn là ngươi như bây giờ đi......"
Buổi sáng 9 giờ, kịch ca múa thính đường phố ——
"Ta nói là cùng kết dã chủ bá tới một phát phái."
Một phi đá ở giữa mũi, nào đó rắp tâm bất lương tóc bạc quyển mao lập tức bị KO nằm đảo.
"Uy, tiểu tử ngươi ở chỗ này làm cái gì phi cơ."
"Ta mới muốn hỏi ngươi làm gì một người lén lút nơi nơi phái phát ' tới một phát ' hỏi cuốn."
"Hơn nữa, ngươi lương tâm sẽ không đau sao?" Chỉ chỉ Tsukuyo phía sau tự mang thánh quang, ánh mắt đầu tiên nhìn qua quả thực ra nước bùn mà không nhiễm Kousetsu Samonji, Gintoki một bộ "Ta nhìn lầm ngươi, ngươi nguyên lai là cái dạng này" thiếu tấu biểu tình, chọc đến Tsukuyo lần thứ hai tay ngứa.
"Ngươi cho rằng ta tưởng sao! Đều là những cái đó lão không đứng đắn cho ta bẻ oai!"
"Chọc ~ hay là ngươi muốn tìm lão thái bà đính ước đối tượng."
"Hừ ~ ngươi nên sẽ không có cảm thấy kia nam nhân không chuẩn còn nhớ rõ ước định loại này tràn ngập thiếu nữ tình cảm ý tưởng đi?"
"Ngươi, ngươi nói ai thiếu nữ tình cảm! Xem thường trăm hoa đầu lĩnh Tử Thần Taiyuu đúng không!"
"Chỉ, chỉ là kia cái gì — nghĩ đến đặt làm cùng tân yên quản kết quả lạc đường, liền muốn hỏi cái lộ, kia — cái kia ——"
"Thủ lĩnh, chúng ta tìm được manh mối!" Kiyomitsu cùng Yasusada hai người triều Tsukuyo phất tay, nói dối tự sụp đổ, Tsukuyo đằng mà đỏ cả khuôn mặt.
"Ai? Cái gì? Gin nghe được cái gì?" Đắc ý mà nghiêng tai lắng nghe, Gintoki cười đến tặc tiện bộ dáng làm Tsukuyo tức muốn hộc máu mà phản bác.
"Câm miệng!"
"Các ngươi mau đi mua cái kia ta muốn mua đồ vật!"
"Uy uy, cho nên mới nói ngươi thiên chân, kia lão thái bà thỏa thỏa chính là làm người lừa dối bái."
"Ngươi cũng hảo lão thái bà cũng thế, nữ nhân thật làm người cảm thấy bi ai a ~"
' quả nhiên gia hỏa này siêu cấp thiếu tấu! '
Đang lúc Gintoki đắc ý dào dạt cười nhạo thiếu nữ tâm phát tác Tsukuyo, một đôi tay thần không biết quỷ không hay mà đáp thượng bờ vai của hắn, "Vạn sự phòng danna, chúng ta phát hiện manh mối."
"Nga ~ phải không? Thật xảo ~ ngươi cũng tới mua ta muốn đồ vật sao?"
"Dong dài! Gin muốn mua chính là có thể trị hảo thiên nhiên cuốn nhuận phát tề! Mới không phải cái gì cấp thấp đồ vật!" Đồng dạng xoát đỏ mặt, Gintoki quơ chân múa tay ý đồ che dấu chính mình bị vả mặt quẫn bách.
"Còn có, Kunihiro quân, ngươi có thể hay không lần sau tới thời điểm trước tiên nói cho Gin một tiếng, Gin một chút đều không nghĩ về sau ở ban đêm bị xuyên bạch sắc chăn đơn người đỡ lên."
Cho rằng Gin run run rẩy rẩy tư thế là ở mâu thuẫn hắn tới gần, Yamanbagiri Kunihiro ngồi xổm Tanaka bên cạnh người vẽ xoắn ốc, chán nản trả lời: "Thập phần xin lỗi, ta màu trắng chăn đơn cư nhiên e ngại ngài mắt. Dù sao ta cũng là phỏng phẩm gì đó, bị tiếp xúc đến quả nhiên thực chán ghét đi."
"Không phải! Thỉnh không cần tự tiện vọng tưởng! Gin ta cũng không có ghét bỏ ngươi!"
Phong thuỷ thay phiên chuyển, lúc này nhưng tính đến phiên Tsukuyo triều Gintoki trợn trắng mắt tỏ vẻ thân thiết khinh thường.
"Sợ quỷ ngươi liền thừa nhận đi ngươi cái phế tài quyển mao ~"
"Ai sợ quỷ!"
Theo sau đã đến vây xem hai ngạo kiều khắc khẩu, Kagura cùng Shinpachi tức bất đắc dĩ mà khuyên can.
"Được rồi, các ngươi hai cái một chút đều không thẳng thắn."
"Gin - chan cùng nguyệt nguyệt đều muốn cho lão thái bà ở trước khi chết thấy một mặt đính ước nam nhân đi A Lỗ?"
"Trợ giúp người khác hoàn thành lâm chung tâm nguyện, vạn sự phòng lão bản quả thực thập phần săn sóc đâu."
"Ha ha ha, hoàn thành lúc sau cùng đi uống trà đi."
"Lần này ta cố ý kêu đom đóm nhóm cũng hỗ trợ tìm nga."
Vốn tưởng rằng như vậy chọc thủng sự thật, hai người sẽ tâm bình khí hòa mà thừa nhận. Nhưng mà sự thật là này hai người hoàn toàn dùng thực tế hành động chứng minh cái gì là sách giáo khoa cấp ngạo kiều.
"A?" X2
"Chẳng lẽ không phải sao?" Shinpachi tức chấn động.
Mặt vô biểu tình móc ra một đống khổ vô, Tsukuyo lấy một loại cực kỳ nguy hiểm miệng lưỡi nhất nhất kể lể, sát khí như khai áp giống nhau không cần tiền mà ra bên ngoài phóng thích.
"Ta là tới thu thập tùy ý giẫm đạp nữ nhân tâm rác rưởi nam nhân."
"Suzuran giá hạc ngày, chính là kia nam nhân quy thiên là lúc."
Shinpachi tức: Uy! Người này ở đánh cái gì hù chết người bàn tính!
"Bởi vì ta cùng nàng ước hảo, chỉ cần có thể làm nàng nhìn thấy nam nhân, liền đem toàn bộ di sản cho ta." Điển hình đáng ghê tởm âm hiểm sắc mặt hoàn toàn hiện ra, Gintoki cúi đầu nhìn phía chính mình đuôi chỉ quấn quanh đầu bạc, đáy mắt lộ ra nhất định phải được quang mang.
Shinpachi tức: Lừa quỷ a ngươi! Có ngươi như vậy vặn vẹo ước định sao!
"Thế giới này tràn ngập bi thương...... Hết thuốc chữa sao? Vô luận như thế nào đều không thể tránh cho chiến đấu sao?" Một tay cầm chuôi đao bộ phận, một tay chuyển động Phật châu, Kousetsu Samonji sâu kín cảm thán.
Ánh mắt duệ như ưng trảo, Sayo Samonji phụ họa nửa rút ra Đoản Đao.
"Xuất phát đi, lao tới báo thù hắc ám chi lộ."
U sầu leo lên đuôi lông mày, Souza Samonji đẩy ra tóc mái, lộ ra bị che lấp xanh biển đồng tử, "Đem cá chậu chim lồng phóng thích sao? Hảo, ta hiểu được."
Shinpachi tức: Tuy rằng nghe không hiểu các ngươi đang nói cái gì? Nhưng là tổng cảm thấy các ngươi muốn làm gì thập phần nguy hiểm đại sự. Nói tốt hòa thượng không sát sinh đâu!
"Kết quả kết quả là các ngươi chỉ nghĩ quá nhận không ra người sự a!"
"Ha ha ha, người trẻ tuổi ý tưởng quả nhiên rất thú vị." Vỗ tay tán dương, Mikazuki thản nhiên tự đắc đối Tanaka nói: "Chủ quân, ta nói không sai đi."
"Ân." Ngồi ở Kogitsunemaru trong lòng ngực, Tanaka giống như một cái thượng tuổi lão gia gia giống nhau lời nói thấm thía gật đầu, trước mặt liền kém một ly trà xanh cùng Uguisumaru Mikazuki cấu thành lão niên trà hữu tổ.
"Các ngươi ân cái gì? Tanaka - kun ngươi không phải cũng là người trẻ tuổi sao? Vì cái gì ta sẽ xuất hiện thấy khách sạn bên trong người già du lịch đoàn ảo giác?"
"Ai ~ không đúng chờ đã! Gin ngươi đừng vội đi! Như vậy nhưng không ổn a!" Kịp thời kêu đình Tsukuyo Gintoki cũng không quay đầu lại nện bước, Shinpachi tức cấp hừng hực giải thích, "Muốn hỏi thăm Suzuran Taiyuu quá vãng khách hàng là có thể. Chỉ là, vị kia khách hàng là phi thường phiền toái nhân vật."
"Qua đi từng có không ít cao bổng hậu lộc kỳ bổn quỳ gối ở Suzuran váy hạ, từ mỗ nhất thời kỳ bắt đầu lại nháy mắt trở nên trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, là bởi vì có cái đồn đãi ở Yoshiwara rải rác khai, xưng Suzuran chịu vị kia đại nhân ưu ái."
"Vị kia đại nhân?"
"Rốt cuộc là ai?"
Giương mắt nhìn lên cách đó không xa cao lớn hùng vĩ vật kiến trúc, Shinpachi tức thần thái ngưng trọng, cực kỳ nghiêm túc mà trả lời: "Đó chính là... Ở tại kia tòa trong thành mặt người. Cũng tức là trước tướng quân đại nhân."
—— thời gian: Buổi chiều địa điểm: Mạc Phủ phụ cận mái nhà sân thượng.
Cử cái kính viễn vọng nhìn quét một vòng đề phòng nghiêm ngặt Mạc Phủ thành, Gintoki bình tĩnh mà dò hỏi Shinpachi tức: "Tám tương, nếu chúng ta âm thầm lẻn vào sẽ thế nào?"
"Tử tội."
"Kia nếu chúng ta ôm cây đợi thỏ chờ hắn ra cửa tiếp cận hắn liệt?"
"Tử tội."
"Kia lão thái bà cùng tướng quân cái nào càng có tiền?"
"Đương nhiên là tướng quân."
Thu hồi kính viễn vọng, Gintoki đào đào lỗ tai, không sao cả ngầm hảo định luận: "Thực hảo kế hoạch chế định, chúng ta chờ Tsuku - chan xâm nhập lúc sau lại hướng tướng quân mật báo tranh công liền có thể lên mặt bút tiền chuộc, hoàn mỹ."
Nhiên vừa dứt lời, hắn trở về đi động tác còn chưa tới kịp thực hiện, đã bị một loạt màu đen khổ vô gắt gao đinh ở trên tường.
"Bình tĩnh một chút, Tsuku - chan, đối phương tốt xấu cũng là trước tướng quân. Nói nữa, chúng ta liền tính gặp mặt phải nói cái gì."
"Liền nói hắn bạn gái cũ ở địa ngục chờ nàng."
"Chotto matte (chờ một chút)! Như vậy chúng ta tuyệt đối sẽ bị nhốt vào đại lao nga ~ lại nói tiếp, tuy nói lão thái bà đã từng là đệ nhất hoa khôi, nhưng là tướng quân đại nhân như thế nào sẽ đi đến Yoshiwara nơi đó?"
Loại này thời điểm, nên làm Shinpachi tức người giải thích chính thức thượng tuyến: "Tướng quân trở thành Suzuran Taiyuu khách quen là trở thành tướng quân giai đoạn trước sự tình."
"Gin ngươi không biết sao? Tokugawa Sadasada ở thượng một thế hệ Mạc Phủ tâm thần và thể xác đều mệt mỏi khi tiếp nhận quyền lợi, cứ việc nhân đẩy mạnh khai quốc mà xưng là quân bán nước, nhưng lại bởi vì sau lại trùng kiến Mạc Phủ được xưng là minh quân, ở trong thành được hưởng tuyệt đối quyền uy."
"Hơn nữa hắn cũng là có tiếng ăn chơi đàng điếm, là nhiều lần đảm nhiệm mặc cho tướng quân trung trắc thất nhiều nhất một vị."
"Phốc ha ha ha, thực xin lỗi, các ngươi không cần để ý tới ta." Ở một bên nghẹn cười nghẹn thật lâu Tsurumaru vẫn là không có thể nhịn xuống lậu âm, hắn bả vai một tủng một tủng, liền nước mắt đều cười ra tới, thuận tiện còn kéo lấy mặt ngoài run nhè nhẹ nhìn như phẫn nộ trên thực tế cũng ở nhẫn cười Kousetsu Samonji.
"Tokugawa Sadasada, ha ha ha, ai ngờ tên? Ha ha ha."
# ta cảm giác ta nghe qua đều là giả lịch sử #
# đặt tên đến là bao lớn thù, ngươi nói, ta giúp ngươi điểm tán #
# làm chúng ta nghiêm túc tham thảo một chút bình tĩnh cùng đinh · đinh hài âm tính khả thi #
"Tóm lại chính là gia hỏa này lợi dụng địa vị đùa bỡn Suzuran sau đó vứt bỏ nàng đi."
Hít sâu điếu thuốc, Tsukuyo suy tư hồi lâu, cuối cùng vẫn là lựa chọn nghĩa vô phản cố mà lẻn vào Mạc Phủ trong thành, "Ta biết này thực lỗ mãng. Nhưng là, nữ nhân vì Yoshiwara phụng hiến cả đời, một khi đã như vậy Yoshiwara cũng muốn vì nữ nhân đem hết toàn lực. Chỉ có thể bày ra hoàng lương một mộng ánh trăng, nàng không cần. Cuối cùng minh nguyệt sẽ vì thực hiện cảnh trong mơ mà dâng lên."
Bởi vì Tsukuyo lời nói, hiện trường lâm vào một mảnh lặng im bên trong. Yasusada cúi đầu rũ mi, trong đầu quanh quẩn tất cả đều là Tsukuyo mới vừa rồi kia một phen lời nói.
[ vì sở bảo hộ người đem hết toàn lực sao? ]
"Chủ thượng, xin cho phép ta cùng đi trước."
Hắn bỗng nhiên mở miệng, hướng Tanaka trịnh trọng khom lưng khom lưng. Ánh mắt kiên định bất di, như một phen khai vỏ bảo đao, nhuệ khí thi triển hết.
Đen nhánh đôi mắt bình tĩnh mà cùng Yasusada đối diện, Tanaka hữu khí vô lực mà hồi phục: "Hô...... Ngươi thích liền hảo."
"Hơn nữa, kỳ thật... Chúng ta hoàn toàn tiến đi......"
"Ai ~~" ở đây mọi người bởi vì Tanaka một câu mà ngạc nhiên, ngơ ngác mà đứng thẳng tại chỗ.
"Tanaka nói được không sai A Lỗ. Tsuku - chan, ngươi mộng một chút đều lỗ mãng A Lỗ." Nhướng mày câu môi, Kagura tự tin tràn đầy mà bảo đảm. Ngay sau đó chờ mười mặt ngốc vòng Gintoki đám người phản ứng lại đây là lúc, bọn họ đã bị kéo dài tới Mạc Phủ trước đại môn.
Lãnh thành hai tòa khắc băng, Gintoki cùng Shinpachi tức đành phải trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú trước mắt hữu ái hài hòa cảnh tượng.
"Xả đi, Kagura cư nhiên cùng một quốc gia công chúa kết hạ khắc sâu ràng buộc, nha đầu này khi nào so Gin ta còn muốn xài được?"
"Còn có, bên kia tuy rằng ăn mặc nhân loại cảnh sát chế phục, nhưng là mặt sau cái đuôi vẫn luôn lúc ẩn lúc hiện trung khuyển chủ khống là chuyện gì xảy ra? Hơi chút thu liễm một chút ngươi cứu cực si hán sắc mặt hảo sao? Gin ta gần nhất như thế nào luôn bị ngược đâu? Không hiểu đến đối xử tử tế nhân loại bạn tốt · đơn · thân · cẩu · sao? Các ngươi này những tú phân mau!"
Nhưng mà ở đây cũng không có bất luận kẻ nào để ý tới Gintoki cùng Shinpachi tức khổ bức phun tào.
"Chủ quân, tại hạ lúc trước nhân sơ sẩy thế nhưng cùng chủ quân phân cách hai nơi, lúc sau còn chưa có thể trước tiên tìm được ngài, chịu tội chi trọng, thỉnh ngài trách phạt!" Bởi vì thân phận cùng địa điểm đặc thù tính, người mặc một thân màu trắng cảnh sát chế phục, Heshikiri Hasebe cố tình rơi chậm lại tiếng nói, tránh đi công chúa bên người nhãn tuyến.
"Ân......" Hảo phiền toái......
Biết rõ lấy Hasebe chủ khống bản tính, không hơi làm trừng phạt đối phương khả năng sẽ vẫn luôn để tâm vào chuyện vụn vặt lâm vào tự trách ảo não cảm xúc trung, Tanaka suy nghĩ một giây đồng hồ, thuận miệng nói: "Kia... Ngươi lúc sau vẫn luôn theo sát ta thì tốt rồi đi......"
Ảo não điểm: Sơ sẩy không thấy khẩn ta → kia theo sát ta thì tốt rồi.
Hơn nữa luôn cùng người khác phi thường mệt...... Ngô...... Đối với ta tới nói thật là phi thường trọng đại trừng phạt.
"Chủ — chủ quân ——" ấp úng đỏ chỉnh trương tuấn dật khuôn mặt, Heshikiri Hasebe ở Tanaka nghi hoặc trong ánh mắt mạc danh nhiệt huyết kiên định mà bảo đảm: "Đã là chủ mệnh, định không dám vi."
# vô hình liêu đao, nhất trí mạng #
# này nơi nào là trừng phạt, quả thực chính là ẩn hình thông báo #
# luận chủ mệnh đao tự mình lọc cùng não bổ năng lực cường đại #
"Thực xin lỗi, Soyo tương, lúc này đây đem bằng hữu cũng mang lại đây."
"Không quan hệ nga ~ Kagura tương bằng hữu chính là bằng hữu của ta. Bên này chính là Gin - chan đi, quả nhiên là rối bời bạc mao đâu, nói như vậy, bên này chính là mang nhân loại mắt kính Shinpachi tức đi." Mặt khác một đầu, hai thiếu nữ chính lén lút nói cũng không nhỏ giọng lặng lẽ lời nói.
Shinpachi tức, Gintoki: Cho nên nói ngươi rốt cuộc là như thế nào hướng người khác giới thiệu chúng ta!
"Hơn nữa, ta còn muốn chúc mừng Hasebe quân đâu. Này một vị chính là Tanaka - kun đi, sau khi tìm được nhất định phải hạnh phúc nga ~"
Công chúa mỉm cười nhìn chăm chú Heshikiri Hasebe liền bởi vì nàng một câu mà bị còn lại đao kiếm kéo đi hảo hảo "Giao lưu cảm tình" bóng dáng, như thế chúc phúc nói.
"Xem ra chúng ta không ở thời điểm, ngươi không thiếu hướng người khác giới thiệu chủ quân đâu ~ Hasebe quân ~" Mikazuki cười tủm tỉm mà lấy phiến che môi, nhẹ dịch bước chân góc độ xảo diệu che đậy Tanaka tầm mắt.
"Ha ha ha, thật làm người kinh ngạc đâu. Hasebe quân, tới tới tới, mau cùng chúng ta chia sẻ một chút đi." Một tay cản quá dài cốc bộ cổ, khớp xương lặng lẽ dùng sức buộc chặt, Tsurumaru sang sảng cười to, từ mặt ngoài nhìn không ra một chút manh mối.
"Hasebe quân, ngươi đao tựa hồ không thấy đâu, sao, bất quá cũng không cần để ý những chi tiết này." Cùng Kogitsunemaru một tả một hữu phong bế góc chết, Uguisumaru giống như kinh ngạc cảm khái.
"Hì hì hì, tưởng cùng ta đối luyện sao? Không thành vấn đề nga ~ đã lâu không cùng Hasebe đối luyện, ta cũng hảo chờ mong đâu ~" đây là tự hỏi tự đáp Hotarumaru, ngân quang lấp lánh đại đao chính chiết xạ dị thường lóa mắt quang mang, lượng ở Hasebe trước mặt.
"Chủ thượng, bọn họ khả năng yêu cầu một chút thời gian, chúng ta liền trước cùng công chúa tham quan một chút đi."
"Không sai không sai, Hasebe quân tựa hồ đối nơi này rất quen thuộc, hẳn là lúc sau cũng có thể đuổi kịp chúng ta đi."
Mà phụ trách dời đi lực chú ý Okita hai người tổ tắc dứt khoát đem Tanaka mang ly tại chỗ, chỉ dư Hasebe một người ở đao kiếm vòng vây trung đau khổ giãy giụa.
"Ara, đoàn tụ lúc sau quả nhiên thực vui vẻ đi, mọi người quan hệ đều hảo hảo." Đơn thuần cao hứng mà kể ra, đối Hasebe thảm trạng 360 độ vặn vẹo xoay chuyển, Soyo hứng thú bừng bừng dẫn dắt mọi người đi trước trong thành.
Gintoki: Thiên nhiên máu S thật là thật là đáng sợ.
Cuối cùng vẫn là không có đối Hasebe tiến hành quá phận đả kích, nhiều lắm đem hắn lộng tới vết thương hơi nặng mà thôi ( mỉm cười ).
Này mênh mông cuồn cuộn một đám người hành tẩu ở yên tĩnh tẩu đạo, chỉ có tiếng bước chân không ngừng tiếng vọng, chung quanh không khí trầm trọng đến làm người hốt hoảng.
"Thực xin lỗi, là ta quá tùy hứng. Tại đây loại thời điểm còn làm khó người khác." Soyo có chút áy náy mà mở miệng.
"Lão phu sớm thành thói quen công chúa đại nhân tùy hứng, chỉ cần không hề chạy tới là được." Chặt đứt một tay lão gia gia quản gia không thể nề hà mà dặn dò, đi ở phía trước dẫn đường.
"Đã xảy ra cái gì?"
"Kỳ thật nơi này ban bố cấm nghiêm lệnh." "Công chúa!"
"Nói cho bọn họ cũng không có việc gì. Kỳ thật gần nhất vẫn luôn có Mạc Phủ cao viên ngộ hại, hiện tại trong thành nơi nơi nhân tâm hoảng sợ đâu."
"Thực xin lỗi...... Hiện tại loại này thời điểm bái phỏng."
"Không quan hệ, chính là cả tòa thành bị bóng ma bao phủ mới làm người càng thêm bất lực."
Quải quá chỗ ngoặt, lại lần nữa đi ở thật dài thông đạo thượng, một ít nói chuyện với nhau thanh âm vòng qua môn duyên mơ hồ truyền đến.
"Ta hiểu được, nếu là công chúa bằng hữu, vốn đang tưởng khuyên bọn họ trở về, hiện tại xem ra là không có biện pháp, bên trong tựa hồ còn có ta tin hữu, cùng với ta thời gian thử việc thành viên mới người nhà." Nhìn kỹ, đó là một mang đơn biên mắt kính tinh anh phạm nam tử. Hắn xoay người quay đầu lại, ý vị thâm trường nhìn Gintoki vài lần, quen thuộc gương mặt đem Gintoki sợ tới mức tức khắc trong lòng một lộp bộp.
Gintoki: Ngọa cái đại tào.
May mà đối phương cũng không tính toán làm cái gì liền cho bộ di động lúc sau chạy lấy người, Gintoki kinh hồn táng đảm lọt qua cửa, đành phải bị bắt nhẫn nại nào đó di động tin nhắn khống cuồng oanh lạm tạc. Thao, ngươi luôn phát này đó vô ý nghĩa tin nhắn làm cực dùng a! Quăng ngã — hảo đi, còn không thể quăng ngã QAQ
"Ta nói Tsuku - chan, bên trong có lão gia tử nhìn, bên ngoài còn có trông cửa cẩu ở, kế hoạch thực thi thực khó khăn nga."
"Nói cách khác. Chỉ cần giải quyết rớt lão gia tử cùng trông cửa cẩu thì tốt rồi đi." Trầm tư một lát, Tsukuyo giơ lên một lon hướng mọi người đề nghị nói.
"Ta có cái chủ ý, Kagura tương, chúng ta tới chơi đá bình trò chơi đi. Trò chơi này không cần tùy ý chạy động, liền cùng chơi trốn tìm giống nhau."
Shinpachi tức: Trừ bỏ nhiều cái bình, nơi nào không giống nhau!
"Này sao được!" Lão gia tử lời lẽ chính đáng mà bác bỏ, cũng... Nghiêm trang mà nằm sấp xuống thỉnh cầu huy đêm: "So với đá bình, quả nhiên vẫn là tới đá lão gia tử ta đi!"
"Này sao được đâu, làm chủ quân đá bình là sẽ mệt đến, vẫn là làm tại hạ tới thay thế đi, dùng tại hạ đao."
"Cho ta đủ rồi, các ngươi này đó chủ khống!"
"Đá gia gia sao? Ta cũng muốn tới chơi đi, vừa lúc cùng Hasebe ngươi cùng nhau đâu ~" cùng Hasebe hai người đồng thời lộ ra âm hiểm mỉm cười, Nobume rút ra đao kiếm, mũi đao đối diện lão gia tử mông.
Đối cái này tràn đầy máu S thế giới tuyệt vọng......
"Rải, bắt đầu đi." Vui sướng khi người gặp họa đem bình giao cho Gintoki, không cho đối phương một chút phản ứng thời gian, Tsurumaru ôm Tanaka mũi chân nhẹ điểm, thân hình như nhẹ nhàng bạch hạc chớp mắt biến mất ở nơi xa.
"Cho nên vì cái gì muốn ta tới vì các ngươi tranh thủ thời gian a!" Tức giận giá trị bay nhanh UP, ở Gintoki phát tiết thức tàn nhẫn đá hạ, lon lấy mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ bỏng cháy không khí, mục tiêu... Đối diện vừa mới tới mở cửa Tokugawa Shigeshige.
"Phanh" một chút, trừ bỏ bình cùng trán thật lớn xoắn ốc thức cọ xát tiếng vang, quanh mình sở hữu nhan sắc thanh âm tất cả rút đi, Gintoki giờ phút này chỉ biết há to miệng, nội tâm tràn ngập vô cùng đại tuyệt vọng.
"Cư... Cư... Cư nhiên là tướng quân tang!"
"Gặp rắc rối lạp a a a a a a!"
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, đang ở Gintoki phát điên hết sức, hắn nghe được bên ngoài hoàn toàn không muốn nghe đến thanh âm.
"Bẩm báo tướng quân đại nhân, trước tướng quân Tokugawa Sadasada đại nhân cầu kiến, ngươi hay không phương tiện tiếp đãi?"
Lão tử mới muốn hỏi "Hay không phương tiện tiếp đãi" liệt!
"Ara, xem ra phải bị phát hiện nga ~" Mikazuki cúi người quan sát hôn mê trung Tokugawa Shigeshige, bình tĩnh địa đạo ra nguy cơ.
"Ngươi như vậy bình tĩnh là muốn quậy kiểu gì? Tổng cảm thấy có cái gì âm mưu! Không được, không được, hắn muốn vào tới!"
Ngoài cửa, ly mục đích nơi chỉ một bước xa, Tokugawa Sadasada quan sát người hầu, nghi hoặc mà dò hỏi: "Xảy ra chuyện gì, Shigeshige là ta cháu ngoại trai, không cần này đó lễ nghi phiền phức đi."
"Ta vào được, Shigeshige."
Giấy môn bị chậm rãi kéo ra, ánh vào Tokugawa Sadasada mi mắt lại là tướng quân bị phân biệt bị một tóc vàng dáng người cao gầy nữ tử cùng tối sầm dậy thì tài tinh tế nữ tử vây quanh đang muốn làm chút OO cùng XX cảnh tượng.
Đương nhiên bỏ qua "Tóc đen nữ tử" cùng tướng quân trung ương một người cao to lớn ôm gối nói.
Ở Tokugawa Sadasada nhìn không thấy góc độ, vị này đưa lưng về phía Tokugawa Sadasada "Tóc đen nữ tử" có này cực kỳ tú lệ dung mạo, hắn lông mi hơi hơi rung động, màu sắc diễm lệ áo ngoài thêu kim sắc cánh bướm, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ theo ống tay áo phiên động mà phiên bay lên vũ. Quá phận trắng nõn tinh tế cổ bởi vì hơi hơi cúi đầu mà chiết ra cực tuyệt đẹp yếu ớt độ cung.
Bên má nhân cọ xát mà hơi hơi phiếm hồng, nàng lúc này chính mở miệng một chút khe hở, ôm lấy ôm gối tiểu biên độ mà cọ xát.
Ngô... Thật thoải mái, hảo mềm...... Tiếp tục ngủ đi.
"Thế — thế giới tài phú a a a a a!" Oa ở trong góc rình coi đao kiếm sôi nổi giơ ngón tay cái lên, điên cuồng vì Tanaka đánh Call, một đài không biết từ nơi nào thuận tới hoặc là nói căn bản là là trước đó chuẩn bị tốt camera đang định ở một giây đồng hồ nội hoả tốc xoát bạo nội tồn.
"......"
Có thể hay không bàn bạc chính sự! Hiện tại vẫn là thời khắc nguy cơ a các ngươi này đó hỗn đản!
# ta quả nhiên quá một vạn năm đều không thể lý giải si hán loại này giống loài! #
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thật sự tiểu thiên sứ nhóm thức đêm thương gan, tác giả về sau thuyết minh sẽ tu tiên đổi mới các ngươi ngày mai buổi sáng lên xem cũng tới cập. Anh anh anh, ta có tội! QAQ
Cùng với võng thẩm là muốn bức tử ta hệ liệt, ta bốn chương đều ở võng thẩm trung ( ̄_, ̄ ),
——————————
Samonji một nhà mê chi phong cách.
Mikazuki nghiêm trang làm sự tình
Hasebe vừa lên tới đã bị vây công
Chậc chậc chậc, các ngươi này đó đao, chậc chậc chậc...... Phát rồ ( làm xinh đẹp )
Shinpachi tức: Ở một quốc gia công chúa trước mặt nhắc tới "Chủ quân" loại này mẫn cảm chữ thật sự không thành vấn đề sao?
Huy đêm ( lộ ra thiên chân vô tà tươi cười ): Đây là trong truyền thuyết chủ tớ paly sao? Quả nhiên quan hệ thực hảo đâu.
Gintoki, Shinpachi tức: Cũng không! Kagura tương là ngươi đem này đó chuyện cười người lớn dạy cho công chúa đem nàng dạy hư đi!
Kagura: Còn không phải nào đó đại thúc cả ngày ở ta cái này thuần khiết thiếu nữ trước mặt đề A Lỗ!
——————————
Có một ít lời kịch bởi vì là ngày văn nguyên hài âm, tác giả ta cải biến một chút, như vậy dễ dàng xem hiểu, còn không cần ở văn bên trong giải thích.
Ngày hôm qua có phải hay không có tiểu thiên sứ nói xem Tanaka nữ trang? Nói thật Tanaka tính chuyển còn không phải là Rino sao? Hoa khôi phục có thể thỏa mãn ta sao?
Thuận đường vừa nói, như bây giờ làm về sau sớm hay muộn còn trở về, đao kiếm nhóm chuẩn bị tốt tập thể tính xoay sao? ( mỉm cười )
——————————
PS: Ta còn là không có thể đuổi kịp 520 thổ lộ, hiện tại không biết muộn không muộn, nhưng là mỗi cái xem ta văn tiểu thiên sứ nhóm! 520 nga ~ (*≧▽≦)
PPS: Ta mẹ: Ta cùng ngươi nói nhà ta khuê nữ ( chạy nhanh che lại ta mẹ nó miệng ) ta: Không cần! Ta bạn trai —— Tanaka - kun, liền tính hắn lười biếng đến cực điểm, sinh hoạt tự gánh vác cơ bản bát cấp tàn phế, lớn lên so nữ sinh còn muốn tú khí nhu nhược, thích ngủ thắng qua hết thảy, tuy rằng ta còn có một đám cạnh tranh lực cường đại tình địch, nhưng là không quan hệ, việc nhà ta tới làm, nữ tử lực nam tử lực ta đều có thể vì ngươi làm được, vì ngươi ta thi hội luyện tập trốn chạy, về sau gặp được đám kia đao hoặc là nữ tàu chiến nhóm có thể bay nhanh trốn chạy, thế nào! Nghe được sao? Ta là có bạn trai người!
( cũng không ) tác giả một cái Tanaka thổi, không cứu. orz
Chapter 35 không đứng đắn lười biếng ngày thứ bảy
"Thảo — chán ghét, tướng quân đại nhân đang ở cùng chúng ta làm loại chuyện này đâu ~" Tsukuyo bóp một phen Gintoki chưa từng nghe thấy ngọt nị tiếng nói nũng nịu mà hờn dỗi. Mắt thường có thể thấy được, cái ở tướng quân trên người chăn thình lình kịch liệt run rẩy.
"Còn dám run một chút, ta liền đem ngươi OO cấp thiết xuống dưới." Dùng chỉ có hai người nghe được đến thanh âm uy hiếp, Tsukuyo trong tay áo cất giấu khổ vô lộ ra một chút mũi nhọn, lệnh tránh ở chăn Gintoki lập tức kẹp chặt hai chân, nằm thành một con cá mặn.
Gintoki: Các ngươi cảm thấy như vậy thật sự có thể lừa dối quá quan sao? Tướng quân đại nhân đều đã trợn trắng mắt a uy! Tanaka tinh thần cũng cùng con bướm giống nhau fly away a uy!
"Tóm lại trước học tướng quân nói nói mấy câu, nhanh lên!"
"Liền tính ngươi nói như vậy, Gin ta cũng làm không đến diễn Song Hoàng!"
"Phi thường xin lỗi, bá phụ đại nhân. Làm ngài xem đến ta như thế không ra thể thống gì một mặt, tướng quân. Chất nhi thật sự là áy náy khó làm, tướng quân. Còn thỉnh ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tướng quân." Nobume đè thấp bắt chước thanh tuyến giống như tiếng trời ở Gintoki bên tai truyền vang.
Gintoki: Bất quá, vì cái gì muốn ở câu mạt hơn nữa "Tướng quân"? Ngươi đối tướng quân ngữ khí rốt cuộc nơi nào sinh ra hiểu lầm!
Đối diện Tokugawa Sadasada biểu tình bình đạm tự nhiên, tựa hồ cũng không có không phát hiện Tokugawa Shigeshige dị thường, hắn hướng về phía trước liếc liếc mắt một cái trên vách tường hình người hố to, lộ ra ý vị thâm trường tươi cười.
"Nơi nào nơi nào, ta mới nên hướng ngươi xin lỗi. Không nghĩ tới ngay thẳng Shigeshige cũng sẽ......"
"Không không không, Gin ta một chút cũng không biết hắn chưa nói xong chính là cái gì. Ngươi đây là đem mặt trên trở thành cái gì kỳ quái Play!"
"Bất quá, lại như thế nào kỳ quái, cũng tốt hơn các ngươi này đó chủ khống chỉnh ra tới đổi trang paly đi! Vì cái gì Tanaka vừa vặn tuyển loại này thời cơ ngủ rồi!"
Không thể nề hà sở trường chống đỡ trụ tướng quân cùng Tanaka, phòng ngừa một cái hôn mê một cái ngủ hai người ngã xuống đất không dậy nổi, Gintoki giờ phút này nội tâm đại khái cũng là ngày xôn xao ——.
"Bất quá, tuần cảnh tổ cư nhiên sẽ phóng người ngoài tiến vào. Bọn họ lấy cảnh vệ vì danh, kỳ thật bằng không."
Tokugawa Sadasada đứng dậy hướng ngoài cửa đi đến, khoanh tay mà đứng.
Nghe ra hắn lời nói có ẩn ý, dấu diếm sở chỉ, ẩn với ẩn nấp chỗ đao kiếm nhóm sôi nổi làm ra đề phòng tư thái.
"Tuy rằng tên cùng lịch sử toàn không giống nhau, nhưng là rốt cuộc đều là bước qua thây sơn biển máu mà đăng đỉnh trước tướng quân đại nhân, nơi này quanh quẩn một loại làm người thực không thoải mái không khí đâu." Mikazuki không chút để ý mà nhướng mày, nơi nào còn nhìn ra được mới vừa rồi không ngừng ấn mau môn vui tươi hớn hở bộ dáng.
"Thẳng đến khi nào chiến tranh mới có thể từ trên thế giới biến mất đâu? Ta chán ghét...... Chiến đấu...... Nhưng là...... Ta hiện tại lưng đeo không ngừng một mình ta tánh mạng." Rào rạt bông tuyết rơi vào màu nguyệt bạch đồng mắt bên trong, không tiếng động ngầm một hồi lạnh băng bàng bạc đại tuyết, trung ương mảnh đất một dần dần mở rộng loại nhỏ gió xoáy lặng yên ấp ủ, chờ nhấc lên một hồi đủ để tàn sát bừa bãi toàn bộ thế giới bão tuyết.
"Ha ha ha, quả nhiên không đơn giản như vậy liền trà trộn vào tới, một cái khác lão gia tử cũng thực không đơn giản đâu." Vuốt cằm có chút cà lơ phất phơ không cái chính hình, Tsurumaru cười tủm tỉm mà bổ sung, thân mình lại bãi thành chính thống nhất chiến đấu tư thái.
Trong phòng mạch nước ngầm mãnh liệt khoảnh khắc nhanh hơn vài phần, Tokugawa Sadasada hơi hơi nheo lại mắt, tiếp tục giảng đạo: "Bọn họ đã cảnh vệ vì danh, kỳ thật bằng không. Đó là giám thị. Trước mắt Mạc Phủ chia làm nâng đỡ Shigeshige ta phóng nhất phái cùng chủ trương nâng đỡ một kiều gia tuổi trẻ quân chủ một kiều phái. Này ngươi hẳn là rõ ràng đi?"
"Cho nên lần này Mạc Phủ quan viên ngộ hại sự kiện, bọn họ mới có thể hoài nghi đến trên đầu chúng ta, không chuẩn sẽ từ không thành có đối chúng ta tăng thêm khiển trách, liền trước mắt cục diện thật không biết nên nói ngươi đáng tin vẫn là thô thần kinh, ta có thể thấy được quá không ít nhân hồng nhan họa thủy mà thiêu thân người, không sai ngươi cần thiết phải đề phòng "Khuynh thành"."
"Xem ra căn bản là đã biết chúng ta thân phận, quả nhiên là thành tinh cáo già sao?" Uguisumaru vỗ vỗ chấn tay áo, cười như không cười mà thấp giọng lải nhải.
"Liền tính là hồ ly cũng là phân chủng loại." Lấy ngón trỏ đem đuôi tóc đánh vài cái vòng, đoan chính ưu nhã đứng thẳng tư thái làm người phảng phất sai cho rằng trước mắt có chỉ ngàn năm tuyết hồ ở khai chiến hết sức chải vuốt lông tóc, động tác lộ ra một loại sinh ra đã có sẵn ngả ngớn cuồng ngạo.
Nhiên "Khuynh thành" một từ vừa xuất hiện, Tsukuyo lực chú ý sớm bị nháy mắt đoạt lấy. Cho dù biết phía trước có thể là cái bẫy rập, nàng cũng bất quá chần chờ trong chốc lát liền cung kính ngầm quỳ.
"Đại nhân, các loại vô lễ mong rằng bao dung, tiểu nữ tử chỉ có một chuyện muốn hỏi. Ngài hay không còn... Nhớ rõ khuynh thành Suzuran."
"Suzuran...... Nguyên lai nàng......" Từng giọt bọt nước nhỏ giọt, rơi xuống đất thanh với an tĩnh phòng nội hết sức rõ ràng.
Không cấm kinh ngạc mà ngẩng đầu, Tsukuyo trong lòng không thể tránh né dâng lên vài phần nhỏ bé hy vọng.
"Ngài còn nhớ rõ."
"Ta như thế nào sẽ quên...... Sao có thể quên......"
"Nàng kia từ ái mãn doanh ánh mắt, hoa mỹ uyển chuyển nhẹ nhàng nhất tần nhất tiếu, nhu thuận ánh sáng tóc đẹp, tươi mới ướt át môi đỏ, vô cùng mịn màng da thịt......" Nghe được Tokugawa Sadasada càng là hồi ức khuynh thành Suzuran thanh tuyến càng là khàn khàn run rẩy, Tsukuyo hai tròng mắt bốc cháy lên sáng ngời ánh nến, lại bị đối phương tiếp theo câu nói chợt bóp tắt.
"Cùng với..."
Một tiếng vang lớn, bốn phía giấy môn bị mạnh mẽ đá văng, đen nghìn nghịt võ sĩ quân đội đưa bọn họ tầng tầng vây quanh, sát khí không kiêng nể gì mà phóng thích.
"Nàng kia dính đầy máu tươi đôi tay..."
Chậm rãi xoay người rốt cuộc có thể làm Tsukuyo nhìn thấy tự thân thần thái, nhỏ giọt sàn nhà nơi nào là hối hận áy náy nước mắt, rõ ràng là bởi vì dục vọng bành trướng mà phân bố nước bọt.
"Thật muốn... Đem nàng lại liếm cái biến a......"
"Đều một phen tuổi còn học nhân gia chơi ướt thân play, vị này trước tướng quân đại nhân khẩu vị thật trọng, còn hảo chủ quân ngủ rồi, bằng không làm hắn thấy được ta sẽ nhịn không được hiện tại liền chém đối diện lão nhân." Hotarumaru thở phì phì mà cổ thành một trương bánh bao mặt, sát có chuyện lạ mà ôm lấy nhà mình chủ quân, dùng phần lưng ngăn trở bên ngoài nhìn trộm ánh mắt.
Gintoki: Đừng tưởng rằng ngươi là cái nhuyễn manh shota, ta liền sẽ bỏ qua ngươi giảng đến ướt thân play thời điểm rõ ràng có chút hưng phấn biểu tình sao? Tanaka, nhanh lên trốn a!
"Ghê tởm." Dùng sức kéo kéo mũ choàng mũ duyên, Yamanbagiri Kunihiro nhỏ giọng mà khinh thường một câu.
Cũng không để ý những người này đối hắn xem thường cảm xúc, Tokugawa Sadasada tiếu lí tàng đao, lo chính mình tự mình tán thưởng: "Ai nha nha, bắt được hảo đạo cụ."
"Bắt lấy bọn họ. Bọn họ là giết hại Mạc Phủ trọng thần, lẻn vào trong thành dò hỏi cũng giết hại tuần cảnh tổ tổ trưởng ngại phạm."
Một khác đầu, cùng Gintoki phân công nhau hành động Kagura Shinpachi tức còn ngơ ngác nhìn chăm chú Sasaki bị đột nhiên đâm, ngã trên mặt đất, chờ bọn họ phản ứng lại đây khi, đồng dạng võ trang quân đội cũng đã đưa bọn họ thật mạnh vây quanh.
Cửa lao ngoại ——
"Tuần cảnh tổ bị tức khắc giải trừ bảo hộ trong điện nhâm mệnh, bái bọn họ ban tặng chúng ta mới có thể tiếp nhận bọn họ nhiệm vụ, chỉ là ta tổng cảm thấy có quỷ, phía trên còn không có kết luận, liền hạ mệnh ngày mai hành hình, bọn họ là ở mạt tiêu chút cái gì sao?" Ngậm thuốc lá khẩu cắm túi quần, Hijikata chậm rãi đi đến cửa lao ngoại.
Màu đỏ tím hoàng hôn lung trụ cả tòa thành trì, vài con quạ đen đình tê đầu tường, ám kim sắc tròng mắt vẫn không nhúc nhích chăm chú nhìn người đi đường, thường thường phát ra vài tiếng thấp minh.
"Kane - san, chủ quân hắn sẽ không có việc gì đi." Đi theo Hijikata Toshirou cùng nhìn lên trước mắt cao lớn nâu thẫm đại môn, mặc dù rõ ràng minh bạch mặt khác đồng bạn sẽ không làm chủ quân có việc, nhiên áp lực ngưng trọng không khí làm hắn tổng không khỏi thấp thỏm bất an.
"Không có việc gì không có việc gì, tin tưởng thế giới này Hijikata tiên sinh đi." Izuminokami Kanesada cùng Kotetsu hai người cùng nhau dùng sức đẩy ra đại môn, trên mặt nhẹ nhàng thần sắc treo ở trên mặt.
"A ~ Kondou quân, Hijikata quân, Izuminokami quân, Horikawa quân, Nagasone quân ~ thật xảo a ~ ở chỗ này gặp được các ngươi ~"
Giống như không cẩn thận mở ra một đạo tân thế giới đại môn, đối diện đà thanh đà khí Gintoki há ngăn giúp bọn hắn giặt sạch một lần đôi mắt, còn thuận tiện tan vỡ tam quan.
Bang đóng lại đại môn, đều không màng Gintoki phía sau còn có nhà mình chủ quân, Izuminokami Kanesada cùng Nagasone Kotetsu kinh hồn chưa định mà vỗ bộ ngực, "Chúng ta đi nhầm địa phương đi, ha ha ha, khẳng định đi nhầm địa phương."
"Uy, tốt xấu nghe ta đem nói cho hết lời đi! Làm thịt các ngươi xú sợi nga!"
Shinpachi tức: Ngươi dáng vẻ này nói rõ liền không nghĩ người khác nghe xong mới đi!
"Vô dụng, danna." Kéo đem ghế dựa, dư quang cố ý vô tình đối thượng Yasusada mịt mờ tầm mắt, Okita Sougo bĩ bĩ khí mà đảo ngồi ở ghế trên, "Các ngươi lần này thật là chọn sai đối thủ, không ai sẽ tin vào các ngươi nói bậy."
"Nga ~ còn có một trương quen thuộc gương mặt đâu. Nếu ta hướng tướng quân mật báo nói, tuần cảnh tổ sẽ thế nào đâu? Nga ~ đều không cần ta mật báo các ngươi đều đã chơi xong rồi ~" ánh mắt khinh miệt độ MAX, cằm nâng lên độ cung hoàn mỹ, Okita Sougo lấy mình thân là lệ đầy đủ suy diễn chọc người ghét bỏ máu S cuồng.
Quơ quơ trong tay ngọt ngào vòng, một ngụm cắn hạ, cố ý ở người nào đó trước mặt phát ra bẹp bẹp tiếng vang, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn... Bị phẫn nộ Nobume cùng Kagura hai người tập thể Aruba.
"Đem ngọt ngào vòng giao ra đây!"
"Làm phiên ngươi a A Lỗ!"
"Quả nhiên loại này thời điểm... Hoàn toàn không nghĩ thừa nhận trên mặt đất như vậy tốn gia hỏa chúng ta từng đem hắn làm như Souji tang." Thảm không nỡ nhìn mà che lại mặt, Kiyomitsu một tay đè lại Yasusada bả vai liều mạng lay động, "Ta trước kia nghĩ như thế nào! Ta không tin ta không tin!"
"Liền tính ngươi tự mình lừa gạt, ta cũng......"
"A... Ha...... Kiyomitsu, ngươi lại diêu hạ đi, Yasusada đại khái muốn hôn mê." Tanaka xoa xoa mắt, chậm rì rì ngáp một cái, cân não mới vừa rồi chuyển động lên, "...... Thay đổi địa phương sao? Đây là...... Ngục giam sao?"
"Có người đưa cơm sao?"
"Từ từ, trước sau đề tài có phải hay không vượt qua quá lớn! Ngươi liền không thèm để ý chính mình vì cái gì ở trong ngục giam mặt sao?"
"Còn có ngươi hoàn toàn không chú ý tới chính mình còn ăn mặc nữ trang sao?"
"A...... Nguyên lai xuyên chính là nữ trang sao? Cởi ra thì tốt rồi." Nhìn đến Tanaka chậm rãi cởi bỏ đai lưng, Shinpachi tức lập tức che lại hồng thấu khuôn mặt, dùng vỡ ra khe hở ngón tay lẳng lặng rình coi.
"Hạ thân lạnh căm căm...... Giống như có điểm giống Rino giáo phục." Nhéo thủy thủ ăn vào bãi còn chưa tới kịp nhìn xem phía dưới xuyên cái gì, Tanaka lập tức bị che lại cái mũi Tsurumaru một phen đè lại đôi tay.
"?"
"Chúng ta không đối ngài bên trong làm cái gì. Tin tưởng chúng ta chủ quân."
Shinpachi tức: Các ngươi còn tưởng đối người khác bên trong làm cái gì! Các ngươi này đàn chủ khống! Chính mình bạo chính mình liêu, nói ra loại này lời nói ngươi còn như thế nào không biết xấu hổ làm người tin tưởng a quăng ngã!
"Như vậy a...... Vậy quên đi đi......"
"Tuy rằng lần đầu tiên xuyên nữ trang có chút không thói quen, nhưng là muốn thay thế quả nhiên vẫn là quá phiền toái. Hô......"
"Cảm giác ta...... Trước kia có phải hay không hứa nguyện ở một gian cái gì đều có trong căn nhà nhỏ sinh hoạt......"
"Ân...... Nếu ngục giam có người đưa cơm, còn có độc lập buồng vệ sinh nói, cảm giác là có thể sống sót, ngục giam rất tuyệt đâu." Làm lơ chung quanh camera đèn flash, Tanaka như thế thành khẩn gật đầu.
"......" Không lời nào để nói.
"Gintoki." Tsukuyo dựa vào trên vách tường lẳng lặng hút thuốc, trầm mặc hồi lâu bỗng dưng kêu gọi Gintoki tên họ. Không rảnh ánh trăng xuyên thấu qua cao cao bệ cửa sổ sái lạc, yên tĩnh một thất huy minh.
"Ân?"
"Có lẽ ngươi nói không sai, xem ra đắm chìm ở trong mộng chính là ta mới đúng. Suzuran cũng trong lòng biết rõ ràng, cãi lời bình tĩnh là cái gì kết cục, cái kia ước định có lẽ chỉ là Suzuran đem chính mình trói buộc ở Yoshiwara gông xiềng, từ lúc bắt đầu, Suzuran liền không có đang đợi bất luận kẻ nào, chỉ có ở cảnh trong mơ... Mới có nàng chỗ dung thân."
"Minh nguyệt dâng lên là lúc, ta lại ở chỗ này chờ đợi, vẫn luôn."
' trong mộng chỗ dung thân sao? '
Ngẩng đầu nhìn lên trước sau như một hạo nguyệt nhô lên cao mộng ảo bầu trời đêm, Yasusada vươn tay, khe hở ngón tay gian quen thuộc khuôn mặt đuôi lông mày mang cười, cúi đầu nhìn lại. Chờ ngón tay chậm rãi thu nạp, kia trương gương mặt giây lát đổi lại tóc đen thiếu niên.
' ta thật sự có thể bảo hộ hảo sở bảo hộ chi vật sao? '
' Okita quân, ngài là như thế nào đối đãi ta đâu? '
Đại môn ở ngoài ——
Shinsengumi mọi người đang đạo tự diễn mà biểu diễn một hồi trò khôi hài.
"Ngươi nói bình tĩnh công?"
"Lời này thật sự?"
"Tuy nói thật giả chưa có định luận, bọn họ là nói như vậy."
YOU ARE READING
[Touken] Tanaka-kun bổn hoàn lười biếng hằng ngày-Dữ Ngữ Như Lan
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thanh thủy văn , Hài hước , Ấm áp Khống chế không được chính mình đôi tay OTZ Nhân gia thẩm thần giả cùng đao kiếm lần đầu gặp mặt: Dân kia tang hảo đáng yêu! Ta là...