Phần 2

83 1 0
                                    



"Mười bốn?" Kondou Isao khó hiểu mà dò hỏi Hijikata.
"Thì tính sao? Chúng ta chức trách là thủ vệ Edo. Phì heo nhóm lục đục với nhau giết hại lẫn nhau quan chúng ta đánh rắm." Bậc lửa thuốc lá, Hijikata chẳng hề để ý mà đáp lại, tự nhiên khiến cho tinh thần trọng nghĩa mười phần Kondou Isao phản bác.
"Chính là trước mắt mở một con mắt nhắm một con mắt nói, chúng ta chẳng phải là cùng đám kia phì heo giống nhau!"
"Cũng không thể đã quên nếu là không đám kia phì heo, chúng ta này đàn ở nông thôn Saru còn không đảm đương nổi võ sĩ."
"Nếu quán triệt không được ta võ sĩ đạo ta thà rằng không lo cái này võ sĩ!"
"Đương không thành đồ có này biểu võ sĩ, chúng ta còn như thế nào bảo hộ muốn bảo hộ đồ vật!"
Có chút lo lắng hai người nổi giận thật sự đánh lên tới, Horikawa Kunihiro vội vàng tiến lên khuyên bảo, "Bình tĩnh. Hijikata tiên sinh, Kondou tiên sinh, hiện tại không phải bởi vì này đó mà khắc khẩu thời điểm đi."
"Ta duy trì ngươi, Kondou quân. Nếu quán triệt không được võ sĩ đạo còn làm cái gì võ sĩ!" Bên kia xem náo nhiệt không chê sự đại Kotetsu hai huynh đệ nhiệt huyết sôi trào mà giúp Kondou Isao cố lên khuyến khích, liền kém lấy cái lá cờ phất cờ hò reo.
"Di? Nagasone tang, hiện tại chẳng lẽ không phải khuyên bảo bọn họ hai người không cần cãi nhau sao?" Bị heo đồng đội làm cho luống cuống tay chân, Horikawa Kunihiro vô thố mà nhìn khắc khẩu thế cục càng ngày càng nghiêm trọng, mà vừa lúc lúc này một số lớn Shinsengumi thành viên đuổi tới, sử nguyên bản liền hỗn loạn cục diện càng thêm không thể vãn hồi.
Bụi cỏ sột sột soạt soạt động tĩnh đã sớm bị ồn ào huyên náo khắc khẩu thanh che dấu, một nhỏ xinh thân hình bị dày đặc đám người che đậy che dấu, này mấy cái nhìn như khắc khẩu người cho nhau đúng rồi cái ánh mắt, lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng.
' đi vào. '
' không hổ là Hijikata tiên sinh cùng Kondou tiên sinh đâu. Bất luận cái nào thế giới. '
' kia đương nhiên. Ha ha ha, dù sao cũng là chúng ta vì này tự hào trước chủ nhân đâu. '
"Bên ngoài sảo chết người! Còn làm người như thế nào ngủ a các ngươi này đàn cặn bã!" Gintoki triều đại môn dữ tợn rít gào, tròng mắt bạo đột, sống sờ sờ một bộ muốn bạo tẩu thần sắc.
"Tán đồng......" Đồng dạng chịu tạp âm quấy rầy, Tanaka cực độ nghiêm túc gật đầu tỏ vẻ vô pháp ngủ này phân không xong tâm tình, chẳng sợ hắn vừa mới tỉnh lại không lâu.
Có lẽ là nghe được oán giận, đại môn kẽo kẹt một chút khai, tiến vào lại không phải hắn cho nên Shinsengumi, mà là công chúa Soyo.
"Soyo ——" Kagura theo bản năng kinh hô bị Gintoki cắt đứt, sợ bởi vậy cản trở công chúa cứu bọn họ chạy trốn đại kế.
Ai ngờ vị này công chúa đầu tiên là có chút ngượng ngùng mà quát cạo mặt bàng, sau ôm một tịch đệm chăn, mang theo điểm tiểu chờ mong mà nói cho Gintoki: "Ano, ta một người ngủ quá tịch mịch ngủ không được, có thể cùng các ngươi cùng nhau ngủ sao?"
"Bởi vì gần nhất vẫn luôn có Nobume tiểu thư bồi ta ngủ, cho nên hiện tại sợ hãi đến ngủ không được."
"Nơi này hoàn cảnh kỳ thật không tồi. Ngươi...... Rất có ánh mắt đâu......" Triều công chúa giơ ngón tay cái lên, Tanaka đối công chúa hành vi cho đầy đủ độ cao khẳng định, ánh mắt giống như tìm được "Tổ chức" giống nhau lấp lánh tỏa sáng.
"Phốc ~" phía sau hết đợt này đến đợt khác truyền đến đứt quãng hài hước tiếng cười, Shinpachi tức cùng Gintoki không cần chiếu gương đều có thể tưởng tượng ra bọn họ giờ phút này bạo mạn mặt bộ dáng.
"Không, sợ hãi chính là chúng ta mới đúng đi, rốt cuộc ngày mai liền phải bị xử tội hảo sao!"
"Không quan hệ, quản gia gia gia sẽ chứng minh các ngươi trong sạch. Nếu còn ngủ không được, ta liền cho các ngươi giảng quản gia gia gia khi còn nhỏ thường xuyên cho ta giảng một cái chuyện xưa đi, thực nhàm chán, vừa nghe là có thể ngủ."
"Thật lâu thật lâu trước kia......"
Mới vừa nói một cái mở đầu, ở đây Kagura Nobume Tanaka quyết đoán một giây ngã xuống đất ngủ.
"Các ngươi ba cái là có bao nhiêu nhàm chán, quá thất lễ!"
"Thật lâu thật lâu trước kia chỗ nào đó có một vị tướng quân cùng hắn gia thần, tướng quân thê tử là cả nước đẹp nhất nữ tử, nàng phi thường kính trọng tướng quân đại nhân. Chính là tướng quân lại lợi dụng nàng tình ý, đem nàng nhốt vào đại lao, bức bách nàng làm các loại quá phận hoạt động, công chúa ở lao nội cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, vì công chúa đau lòng gia thần, vẫn luôn vì công chúa lau đi nước mắt. Không sai, hắn trong lúc lơ đãng đối công chúa bắt đầu sinh ái mộ chi ý."
"Chính là có một ngày tướng quân đột nhiên hạ lệnh muốn hắn diệt trừ công chúa, gia thần không đành lòng, hai người liền định ra ước định: Tiếp theo cái trăng tròn chi dạ, mang ngươi thoát đi. Nhưng mà, hắn lại không có tới, nguyên lai tướng quân đại nhân vẫn luôn đã biết bọn họ chi gian sự tình, một đao chặt đứt gia thần cánh tay trái."
' Suzuran sẽ chờ ngươi đến khi nào đâu? Chờ ngươi cái này thất tín bội nghĩa nam nhân. '
"Hai người ước định liền hóa thành so chết còn muốn trầm trọng gông xiềng. Cho nên hắn hạ quyết tâm, vô luận minh nguyệt mấy độ tròn khuyết, vô luận là trở thành một cái tuổi già xấu xí lão nhân, vô luận Suzuran sớm đã phai nhạt hắn tồn tại, cũng muốn sống đến cùng nàng gặp lại một ngày."
"Đao kiếm là sẽ không lão." Nghe xong chuyện xưa, Kiyomitsu không rõ ý vị mà nhẹ giọng kể ra, thanh lượng chỉ cũng đủ hắn cùng Yasusada nghe rõ.
"Đao kiếm chỉ biết ' bẻ gãy '." Yasusada buông xuống đầu thấy không rõ biểu tình, đồng dạng thấp giọng đáp lại, "Ước định vô pháp thực hiện tiếc nuối, bất lực thống khổ, chúng ta rất rõ ràng đi."
"Nhân loại tổng hội biến lão, chủ quân chung có một ngày cũng sẽ tóc trắng xoá, khả năng nhận không rõ chúng ta đi. Chúng ta sẽ vẫn luôn bị yêu cầu sao?"
"Kia thì thế nào? Chỉ cần hiện tại hắn còn cần chúng ta."
Bao phủ ở bóng ma hạ khóe môi hơi hơi nhếch lên, Yasusada tinh tế nhấm nuốt cuối cùng một câu. Bình tĩnh xanh thẳm sắc mặt hồ chợt khởi sóng gió, đáy hồ hạ thế nhưng mơ hồ nhìn thấy một mạt ngọn lửa, yên tĩnh mà kiên định mà thiêu đốt.
Lấy vờn quanh chi tư đứng thẳng, chúng đao kiếm nhóm ăn ý mà đưa bọn họ bảo hộ người thật mạnh vây quanh, cẩn thận bảo vệ tốt.
Tên kia tóc đen thiếu niên từ đầu chí cuối không rành thế sự mà bị quay chung quanh, như nhau bị cự long đặt với tháp cao phía trên tiểu vương tử, ở nắng sớm mờ mờ trung đẩy ra cửa sổ, cự long an thuận cúi đầu đem đầu đặt này lòng bàn tay, nghe này nhàn nhạt vấn an, chỉ này nhỏ bé nhất cử liền cũng đủ nó vì này cuối cùng cả đời bảo hộ.
"Đây là không nói gì ước định"
"Phi thường cảm tạ ngài báo cho, công chúa điện hạ, chúng ta đã biết bên dưới." Vỗ vỗ bụi bậm đứng lên, lao nội mọi người sửa sang lại y trang, vận sức chờ phát động.
"Không sai biệt lắm có thể thỉnh ngài cho chúng ta mở ra cửa lao đi. Công chúa điện hạ."
"Ai? Nơi nào?"
"Liền ở ngài bên cạnh, vừa rồi ngài tiến vào thời điểm bị ném vào tới."
Chìa khóa chuyển động ổ khóa răng rắc một chút, nhà tù đại môn lần thứ hai mở ra, Kondou Isao ném xuống một đống vũ khí, ra vẻ nghiêm túc mà mệnh lệnh, "Đi ra cho ta, xử tội đã đến giờ. Chạy nhanh thay bạch y đi."
"Danna, ta vì ngươi hẹn trước hảo đoạn đầu đài, ngươi nhưng đến đầu hợp với cổ cùng nhau trở về."
"Còn có nào đó tiểu tử, ngươi còn thiếu ta một hồi đối kháng, đã chết ta liền tính đi đến địa phủ cũng muốn đem ngươi bắt được tới trước quất xác lại hoàn thành ước định." Nhẹ nhàng bâng quơ mà dặn dò, tin khẩu bịa đặt giả dối ước định, Okita Sougo triều Yamatonokami Yasusada khiêu khích mà nhướng mày, hai chân giao nhau nghiêng dựa mặt tường.
Trong nháy mắt kinh ngạc trương đại hai mắt, Yamatonokami Yasusada ngay sau đó khôi phục đạm nhiên, trở về thanh "Ân".
Hồi xong lúc sau, không biết sao, hắn tầm mắt nhịn không được hướng Tanaka phương hướng nhìn lại. Tựa tâm hữu linh tê, đối phương giờ phút này thế nhưng cũng nhìn lại đây, như cũ vô thần đen như mực đôi mắt tựa có thể bao dung hết thảy. Tốt đẹp thị lực còn cũng đủ làm hắn bắt giữ đến Tanaka nhẹ nhàng mà gật đầu.
Nội tâm giống như bị nùng thuần mật ong một tầng tầng trát phấn, hắn lại có loại không thể tưởng tượng ảo giác —— đối phương vẫn luôn chú ý hắn.
"Quả nhiên là cái ngu ngốc đâu." Đem hai người hành động thu hết đáy mắt, Okita Sougo mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm câu.
"Uy, nỗ lực phạm phải phù hợp xử tội tội danh lại trở về, chúng ta mới hảo công đạo. Thuận tiện hỏi một chút, tội danh gì?" Hijikata nghiêng đầu dò hỏi.
Cõng động gia hồ, Gintoki mặt vô biểu tình mà trả lời: "Nắm rớt tướng quân hông · hạ búi tóc chi tội."
Mạc Phủ bên trong ——
"Maizou, nói cho ngươi cái ta nghe được thú sự đi. Suzuran còn sống ở Yoshiwara." Không có hảo ý mà nhất nhất kể lể, quỳ gối tatami thượng quản gia gia gia —— Rotten Maizou chỉ có thể không chút nào làm phản kháng cung kính nghe.
"Bất quá tựa hồ thời gian đã không nhiều lắm."
"Muốn gặp nàng sao? Tự kia tới nay qua nhiều ít đêm trăng tròn đâu? Là thời điểm tha thứ các ngươi."
"Ta cho các ngươi gặp mặt, làm ngươi gánh vác dung túng kẻ cắp vào thành chịu tội. Mổ bụng đi, Suzuran sẽ ở địa ngục chờ ngươi."
"Đại nhân...... Đại sự không ổn!" Ngoài cửa một thị vệ hoang mang rối loạn ghé vào Tokugawa Sadasada dưới chân, vội vàng thông báo, lệnh Tokugawa Sadasada nháy mắt mất thong dong, "Ngại phạm đào thoát!"
Edo thiên là thời điểm thay đổi ——
Lập với mái nhà chỗ cao, Gintoki nhìn chăm chú phía dưới binh tướng san sát, đại quân vây bắt long trọng trường hợp, ngả ngớn câu môi.
"Trường hợp như vậy, tóc giả nhìn đến khẳng định sẽ vui mừng quá đỗi đi."
"Cư nhiên phát triển đến vì một cái lão thái bà phát động cướp đoạt chính quyền hợp chiến nông nỗi."
"Như thế chúng ta cũng là cử thế vô song đại tội nhân đâu."
"Phải bị tỷ tỷ mắng đã chết."
"Hạt lo lắng cái gì ngươi cái tỷ khống. Địa cầu đãi không đi xuống liền đi vũ trụ hỗn bái A Lỗ."
"Vũ trụ vạn sự phòng sao? Nghe tới còn rất mang cảm."
"Chủ thượng, kế tiếp sự tình sẽ rất mệt, còn thỉnh ngài vẫn luôn đãi ở ta nơi này." Kiyomitsu không yên tâm mà lại dặn dò một lần nhà mình linh thể lực chủ thượng, Tanaka đành phải lại lần nữa gật đầu, tỏ vẻ chính mình tuyệt đối nghiêm túc phụ trách đương hảo một cái vật trang sức.
"Làm trong lồng chi điểu phóng thích đi, như nhau ta giống nhau, giương cánh ở bóng đêm thương vân dưới." Nóng lòng muốn thử quang mang tàng đều tàng không được, vị này bị nhiều lần qua tay ẩn sâu vỏ đao "Thiên hạ tượng trưng", căn bản không che dấu nối tiếp xuống dưới chiến đấu khát vọng.
"Ha ha ha, có ý tứ có ý tứ."
"Còn thỉnh tiểu tâm đâu, ta không thích giết chóc, cho nên kéo dài hơi tàn đi."
Cao lầu phía trên, chiến trước vô hình khói báo động từ từ dâng lên. Các màu vạt áo tung bay ở trong suốt ánh trăng trung, một tia thở dài bị gió đêm thổi tan.
"Ước định tốt."
Đem mấy lũ sợi tóc nhổ xuống, Tanaka an tĩnh nhìn chăm chú trong tay tóc thật lâu sau, theo sau ở còn lại đao kiếm nhóm cam chịu hạ đem này hệ ở Yasusada cùng Kousetsu đuôi chỉ chỗ.
"Tuy rằng thực hâm mộ, nhưng là lần này liền nhường cho Yasusada ngươi đi, ai kêu ta là tiền bối đâu." Kiyomitsu không thèm để ý mà nhún vai, đi phía trước đẩy đẩy nhà mình cộng sự một phen.
"Chạy nhanh cấp chủ thượng cũng hệ thượng đi, lần này hoàn toàn tiện nghi ngươi nga ~"
"Huynh trưởng đại nhân." Souza cùng Sayo đồng dạng không nói gì thúc giục nhà mình bởi vì cao lãnh khí chất, từ trước đến nay có vẻ có chút bất cận nhân tình ca ca tiến lên cấp Tanaka hệ phía trên phát.
"Yasusada...... Nhất định phải trở về." Tanaka trắng ra luôn là làm Yasusada vô thố mà hân du, đối thượng cặp kia đen nhánh thâm thúy đôi mắt, hắn vô cùng tinh tường ý thức được: Ở chủ thượng trước mặt, tâm tư của hắn không chỗ nhưng độn.
"Ân." Dùng khăn quàng cổ che lại nửa khuôn mặt, hắn âm điệu run nhè nhẹ.
"Còn có... Kousetsu... Phía trước vẫn luôn không có thể cùng ngươi nói...... Hô...... Bởi vì phía trước còn không có gặp được ngươi......"
Đem phía trước ở kia phức tạp cửa hàng mua bình an phù phóng tới Kousetsu lòng bàn tay, Tanaka không ý thức được chính mình một cái bình thường bất quá hành động ở Kousetsu đáy lòng nhấc lên bao lớn sóng to gió lớn.
"Tuy rằng Kousetsu ánh mắt đầu tiên cho ta cảm giác là không thích chiến đấu...... Ân...... Tuy rằng ta cũng không thích...... Chiến đấu quá phiền toái......"
"Chính là ——"
Nguyệt bạch cùng sâu và đen giao hòa, bên tai bông tuyết rách nát tiếng vang nhẹ nhàng dễ nghe, thong thả thu nạp ngón tay, đem kia cái bình thường đến có thể nói là lạn đường cái bình an phù nắm chặt đến gắt gao, Kousetsu Samonji vẫn luôn cẩn thận xây tường băng uốn lượn khai một đạo u trường cái khe.
"Tổng cảm giác... Nếu đầy hứa hẹn chi chiến đấu chấp niệm nói, Kousetsu nhất định sẽ vì chi tử đi cũng không đủ tích đi..."
Một chốc kia, tường băng rốt cuộc không chịu nổi, ầm ầm vỡ vụn, Kousetsu Samonji lần đầu cảm thấy hắn trái tim nhảy lên đến như thế kịch liệt mà rõ ràng.
Thiển sắc lông mi buông xuống, động tác mềm nhẹ đem thủy sắc sợi tóc từng vòng triền trói. Kousetsu nhìn đối phương xanh nhạt đốt ngón tay thượng đầu tóc, có loại sau này sẽ đem chính mình sở hữu đều phó thác cấp đối phương mãnh liệt dự cảm, lại không nghĩ ngăn cản.
"Hô...... Câu dài mệt mỏi quá......" Thở dài, Tanaka giơ lên tay ánh mắt ở mặt trên các màu sợi tóc trung nhất nhất xẹt qua, minh nguyệt tàng này trong mắt, ôn nhu cực nhạt nhẽo ý cười.
"Nột...... Ước định tốt."
"Thỉnh nhất định phải tồn tại trở về."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thật tốt quá, viết xong. (〃'▽'〃)
——————————
Cuối cùng một câu "Nhất định phải tồn tại trở về" kỳ thật không ngừng đối ở đây đao kiếm nói, Tanaka cũng là ở đối còn không có bị tìm kiếm đao kiếm nhóm nói. Tanaka - kun tính cách thực ấm nga ~
Không biết còn có ai nhớ rõ K trong thế giới mặt tác giả an bài kia phức tạp cửa hàng đâu, Tanaka - kun lúc ấy chính là theo bản năng cầm không ít đồ vật đâu.
——————————
Kousetsu tiểu công trúa tính cách ở tác giả tư tâm là chiến Phật nga, cùng thái gia gia Uguisumaru hoàn toàn là bất đồng phiên bản hoà bình chủ nghĩa giả.
Làm cuối cùng một phen đi vào nội thành đao kiếm, cùng Tanaka tiếp xúc cơ hội quá ít, đa số thời gian đều là nghe Sayo cùng Souza miêu tả, so với còn lại đao kiếm, kỳ thật Kousetsu cùng Tanaka là càng tương đối với xa lạ quan hệ, cho nên mặt khác đao kiếm nhóm mới có thể làm Kousetsu cấp Tanaka hệ tóc.
Nếu muốn lộng cái tiến độ điều, phỏng chừng Kousetsu hảo cảm độ ở vào có thể đem ta lý tưởng cùng tín niệm phó thác chủ quân trình độ này.
——————————
Đến nỗi Yasusada, tác giả mặt sau lại giải thích tác giả ta đối hắn lý giải đi.
PS: Tiếp theo cái thế giới tưởng viết Kikkou Sadamune, si hán run M thuộc tính không cần quá đến lòng ta, này thuộc tính cùng Tanaka đáp cư nhiên còn cự có ý tứ, ta cảm giác ta Hồng Hoang chi lực sắp ức chế không được.
Chapter 36 không đứng đắn lười biếng thứ tám thiên
[ đây là độc thuộc về bọn họ chiến đấu, chúng ta có khả năng làm bất quá cho phía sau lưng cùng ôm ấp ]
Dựa theo bạc mẹ nó đứng đắn bất quá ba giây định luật, này nhóm người mới cho nhau định ra ước định, chỉ thấy ánh đao chợt lóe, Nobume đã đem lưỡi dao giá đến công chúa cổ chỗ, mặt vô biểu tình diện than trên mặt, hứng thú không tăng thêm bất luận cái gì che dấu.
"Nếu đại quân ở lâm, chúng ta tùy tiện chém người cũng không có quan hệ đi."
"......"
"Có ý tứ. Ta cũng tới giúp ngươi một phen đi." Đi theo Nobume sau lưng Tsurumaru xung phong nhận việc cùng nàng cấu kết với nhau làm việc xấu, cười hì hì triều bị uy hiếp các binh lính ném trò đùa dai đạo cụ, một người chơi đến vui vẻ vô cùng.
"Đáng giận, đây là cái gì, lòng bàn chân nhão dính dính thật ghê tởm, còn không thể động."
"Ai ai ai! Không cần xông tới!"
"Ha ha ha, quá hảo chơi. Chủ tiệm quả nhiên không gạt ta đâu." Ngồi xổm một người binh lính trước mặt hướng lên trên vứt cầu hình tiểu đạo cụ, ánh nắng tươi sáng miệng cười không cần tiền mà phóng thích. Tsurumaru sống thoát thoát một người tính cách bất hảo tiểu hài tử, thu hoạch lớn trò đùa dai thực hiện được lúc sau vui sướng, làm người chung quanh cũng bị hắn trêu chọc đắc thủ ngứa muốn tham dự một phen.
"Tưởng chơi." Tanaka hai tay bình quán, ngữ điệu bình bình đạm đạm, bối cảnh đồ lại đem hắn bán đứng blingbling mà phát ra quang.
# một mũi tên xuyên tim get#
Thỏa mãn mà ôm Tsurumaru chảy huyết toàn bộ thượng cống tiểu đạo cụ, trong nháy mắt này, Tanaka đã quên, hắn... Là cái linh sức nắm.
Vì thế ở mọi người nhìn chăm chú hạ, này cái tiểu cầu lấy một cái hoàn mỹ đường cong viên mãn rơi xuống đất, nện ở... Shinpachi tức bên chân, bang kỉ một tiếng nổ tung hoa.
Nga khoát, này liền thực xấu hổ.
"Nobume tiểu thư, phiền toái ngài tiếp tục đi." Nhìn như bình tĩnh mà đẩy đẩy phản cao quang mắt kính, Shinpachi tức mặt trầm như nước, một chữ một chữ tăng thêm lực đạo, "Tanaka - kun, về sau ta hy sinh, làm ơn tất đem ta táng ở rời nhà gần nhất trên núi, ta yêu cầu không nhiều lắm, quý nhất cái kia liền hảo."
# luận ta bên người một hai ba bốn năm sáu bảy heo đồng đội #
# kinh! Rất tốt có chí thanh niên thế nhưng bởi vì loại sự tình này lưu lại di ngôn, rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi #
# cùng với ở heo đồng đội trung trầm mặc không bằng ở heo đồng đội trung tử vong #
"Thực xin lỗi......" Trên đầu ngốc mao nhụt chí mà cong chiết, Tanaka nghiêng đầu nhìn chằm chằm trong lòng ngực đạo cụ một giây, đem nó đưa cho Shinpachi tức, "Lúc này ngươi tạp ta đi, ta có tuyệt đối trốn không thoát tự tin. Cho nên nhất định có thể tạp đến."
Shinpachi tức: Cái gì gọi là tuyệt đối trốn không thoát tự tin! Ngươi nói thời điểm có thể hay không không như vậy tự hào! Khi dễ ngươi căn bản là là ở khi dễ lão nhược bệnh tàn đi! Tuyệt đối đúng vậy đi!
"Uy, này nhóm người chuyện gì xảy ra? Căn bản là là làm lơ chúng ta ở chính mình chơi đùa đi! Không cần quá kiêu ngạo các ngươi này đó nghịch tặc!"
Vây quanh ở một bên thật cẩn thận không dám hành động thiếu suy nghĩ, cảm thấy chính mình bị làm lơ các binh lính phẫn nộ mà trách cứ đối diện cà lơ phất phơ lấy chiến trường coi như trò đùa giống nhau đối thủ.
"Đúng rồi, chúng ta còn ở hiếp bức công chúa đâu. Ngượng ngùng, chơi đùa đầu đâu." Bừng tỉnh đại ngộ mà chớp mắt, Nobume một lần nữa đem đao giá đến Soyo trên cổ, "Một khi đã như vậy, chúng ta trọng đầu bắt đầu đi. Kagura."
# cám ơn trời đất các ngươi còn nhớ rõ chính mình ở đánh nhau #
# trọng đầu bắt đầu, ngươi cho là diễn kịch sao! #
# tám một tám những cái đó năm ta gặp được thô thần kinh đối thủ #
Shinpachi tức: Ta thật là không mắt thấy.
"OK." Cao hứng phấn chấn mà tiếp được nhiệm vụ, Kagura thanh thanh giọng nói, giây thiết nhan nghệ mặt.
Ngài phù hoa kỹ thuật diễn · ngụy bắt cóc phạm · thật nhan nghệ đế · Kagura tương đã online.
"Tạp cá nhóm! Cho ta một bên mát mẻ đi! Tin hay không ta làm thịt công chúa điện hạ a!!!"
"Ai lại cho ta lắm miệng một câu, ta liền chặt bỏ công chúa điện hạ một cây đầu ngón tay! Nghe được sao! Cặn bã!"
"Ngươi... Các ngươi cũng dám như vậy đối đãi một quốc gia công chúa!"
"Ngươi thực sảo a, một khi đã như vậy ta liền chặt bỏ một bàn tay đi."
"A a a, tay của ta a!"
"Mau dừng tay! Chúng ta tha các ngươi đi là được! Thỉnh buông tha công chúa điện hạ!"
Kịch bản rốt cuộc bị bẻ hồi bắt cóc phạm cùng bị bắt cóc giả cảnh tượng, đối mặt Kagura cáo mượn oai hùm uy hiếp, bọn lính không thể nề hà mà lui về phía sau, nhường ra một cái lộ.
"Gin, ta cảm thấy chính mình chỉ số thông minh đã chịu nghiêm trọng vũ nhục." Ở một bên vây xem, toàn bộ hành trình tâm như tro tàn xem máu S tam nha đầu tướng sĩ binh nhóm chơi xoay quanh, hôm nay Shinpachi tức cũng tại hoài nghi nhân sinh.
"Nguyên lai Shinpachi tức quân ngươi còn có chỉ số thông minh sao? Như vậy không thể được nga, mang theo chỉ số thông minh chơi đùa, ngươi là không có khả năng ở bạc O nơi này sinh tồn đi xuống nga ~ Shinpachi tức quân."
Khấu khấu lỗ mũi, trừng mắt một đôi mắt cá chết không sao cả mà đem một đoàn màu đen không rõ vật chất bôi trên Shinpachi tức trên người, Gintoki không chỉ có bất an an ủi một chút hắn đồng bạn còn thuận tiện bỏ đá xuống giếng dẫm một chân.
"Hữu tẫn đi tra tể nhóm!"
Hảo đi tạm thời không đề cập tới Shinpachi tức uốn lượn khúc chiết kinh tâm động phách mưu trí lịch trình, bên này máu S tam nha đầu chính là chơi đến tương đương vui vẻ, hướng lẫn nhau chia sẻ tâm đắc.
"Tsurumaru tiên sinh đạo cụ hảo hảo chơi đâu, mọi người đều trở nên nhão nhão dính dính, giống điều sâu trên mặt đất mấp máy. Hì hì hì, còn có Nobume tiểu thư cấp huyết túi, mọi người đều bị kinh ngạc đến biểu tình..." Thiên nhiên hắc Soyo công chúa điện hạ không nhận thấy được nàng dùng từ có chỗ nào không quá thích hợp, trước sau như một thiên chân thuần lương mà mỉm cười.
"Siêu cấp bổng niết ~" X3.
"Niết các ngươi cái đầu a niết, các ngươi ba cái máu S! Chờ hạ thực mau lại có một đám đại quân đột kích!" Phát điên mà ôm đầu, Shinpachi tức đem tầm nhìn chuyển hướng thật · thuần khiết vô hạ tiểu thiên sứ Tanaka, tức khắc cảm thấy chính mình thể xác và tinh thần đều bị gột rửa, quay về bình tĩnh.
' bình tĩnh một chút, Shinpachi tức, trên thế giới này trừ bỏ máu S cùng máu S vẫn là có thiên sứ tồn tại! '
Lại lần nữa không sợ chết đỉnh đao kiếm nhóm "Hòa ái dễ gần" ánh mắt mà từ đầu tới đuôi đem Tanaka nhìn quét một lần, Shinpachi tức nội tâm kiên định mà đối chính mình gật đầu: "Không sai, thuần khiết thiên sứ là tồn tại!"
# lại một cái bị buộc điên oa #
"Nói cách khác, kế tiếp sẽ rất nguy hiểm đi, chủ quân cùng công chúa điện hạ còn thỉnh các ngươi lưu tại an toàn địa phương, chờ chúng ta chiến thắng trở về đi." Đỉnh đầu hư hư thực thực lỗ tai đầu bạc nhẹ nhàng run rẩy, đối mặt Tanaka vừa chuyển không chuyển tầm mắt, Kogitsunemaru hiểu ý mà đem chính mình đỉnh đầu đưa cho đối phương.
"Ta minh bạch... Tóm lại làm ta trước ngủ một giấc đi." Có điểm đáng tiếc không thể ôm Kogitsunemaru ngủ, trong lòng ẩn ẩn không tha mà buông ra Kogitsunemaru mềm mại xoã tung lông tóc, Tanaka vẫn là ngoan ngoãn mà ứng thừa xuống dưới, hướng đao kiếm nhóm bảo đảm.
"A ~" nhạy bén nhận thấy được Tanaka có chút không tha cảm xúc, đầu lưỡi ái muội liếm quá răng nanh, sung sướng mà hơi hơi nheo lại mắt đỏ, Kogitsunemaru tâm tình độ bay nhanh tiêu thăng một cấp bậc, "Lúc này đây phụ trách bảo hộ chủ quân cùng công chúa điện hạ chính là Kiyomitsu quân cùng Yasusada quân nga ~ không có quan hệ nga ~"
"Chúng ta..." Thực mau trở về tới.
"Tìm được rồi, bọn họ ở chỗ này! Nhất định phải đem công chúa điện hạ cứu trở về tới!"
Vốn dĩ muốn đánh tính lại liêu nhiều vài câu, cố tình có người như vậy không hảo màu dẫm trung lôi khu, băng lăng ở huyết sắc đồng trong mắt một chút chồng chất, Kogitsunemaru cười đến tùy ý yêu dị, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt.
Bất quá nháy mắt lưỡi dao tới gần, phía trước binh lính chỉ tới kịp thấy rõ đối phương chợt lóe rồi biến mất như tuyết đầu bạc, lại cúi đầu, trong tay đao kiếm đã bị chỉnh tề cắt hóa thành hai nửa.
Lấy chỉ để môi, mi mắt cong cong, Kogitsunemaru ở đối diện kinh sợ trong ánh mắt chậm rãi mở miệng.
"Hư —— bị quấy rầy hồ ly chính là sẽ cắn người nga ~"
"Nổi bật đều bị ngươi đoạt hết đâu, Kogitsunemaru điện hạ." Huề phong nguyệt mà đến, du xuân hoa tới, màu xanh biển màu tóc nam tử có thế gian khó có thể với tới mỹ lệ dung nhan, như đêm hạ đại dương mênh mông màu xanh đen đôi mắt ẩn dấu một loan trăng non, ba quang lưu chuyển đều là đếm không hết phong lưu phóng khoáng.
Bọn lính vì này phân siêu việt giới tính mỹ lệ mà xuống ý thức ngừng lại rồi hô hấp, bởi vậy bọn họ không phát hiện này phân nhiếp nhân tâm hồn mỹ là mang theo bén nhọn châm thứ cùng trát nhập trái tim.
Chiến trường trung sao có thể chịu đựng có một phân một giây sơ sẩy, chờ lấy lại tinh thần, phía trước binh lính đã sớm đổ một tảng lớn. Dư lại thấy đại sự không ổn, vội vàng đem ánh mắt chuyển dời đến thoạt nhìn tương đối nữ nhân tiểu hài tử trên người, ý đồ hòa nhau một ván, "Đáng giận! Đại gia nghe hảo, nữ nhân cùng tiểu hài tử cũng không cần buông tha!"
"Ngươi nói ai là tiểu hài tử đâu?" Bị gọi tiểu hài tử Hotarumaru cùng Kagura cười đến điềm mỹ, xem này nhóm người tìm đường chết, một cái yên lặng giơ lên đại đao, một cái yên lặng cõng lên ô che.
# không biết hỗn giang hồ nữ nhân cùng tiểu hài tử tuyệt đối không thể chọc sao? Ai nói cho ngươi nữ nhân tiểu hài tử chính là nhỏ yếu đại biểu. #
# ai, cho nên nói kiến thức thiếu nhiều đọc sách, rõ ràng đều khuyên ngươi uống nhiều sáu cái hạch đào #
"Cánh tả."
"Hữu quân."
"Trung cánh, đều không có một chút sơ hở, này nhóm người đều là quái vật sao?"
Bị dày đặc thế công bức cho sắp nhảy tường, hộ vệ đội dứt khoát ở cầu thang phía trên bày ra một loạt đại pháo, pháo khẩu đối diện chuẩn Gintoki đám người.
"Phía dưới binh lính cút ngay!"
"Xạ kích!"
Chỉ dựa vào Kagura một phen đại dù không có khả năng chống đỡ được toàn bộ, đang lúc Gintoki đám người tính toán bị thương phá vây là lúc, một đạo khí thế kiêu ngạo giọng nữ đột ngột cắm vào chiến cuộc, người tới đúng là Oota cùng nữ tàu chiến nhóm.
"Muốn so đạn pháo sao? Tới a!" Đàn ông khí mười phần mà phỉ nhổ, suất lĩnh một chúng nữ tàu chiến đem kính khẩu lớn hơn nữa to lớn trọng pháo một chữ bài khai, Kongou đệ cái "Lão tử tranh luận" ánh mắt cấp Gintoki, lại vỗ vỗ nhà mình đề đốc phía sau lưng ý bảo hắn hạ mệnh lệnh.
Ấn hạ bạch quân mũ, bóng ma dưới ngày thường hung ác khí tràng thành tăng gấp bội thêm, bất quá giương mắt một nhìn liền đủ để lệnh đối diện dẫn đầu sợ tới mức đôi tay run rẩy, Oota trầm giọng hạ lệnh: "Toàn hỏa lực chuẩn bị. Nã pháo!"
# ai cho các ngươi dũng khí cùng nữ tàu chiến nhóm so đạn pháo #
# tới a, cho nhau thương tổn a, dù sao có bó lớn hỏa lực #
"Không xong, đừng làm cho bọn họ công đi vào!"
"Tới — không kịp!"
Mặc dù lửa đạn đánh bay đại môn, địch nhân bách cận. Với khói thuốc súng tràn ngập trung chuyển quá thân, Tokugawa Sadasada vẫn bảo trì nhất phái định liệu trước bộ dáng, tươi cười khinh miệt.
"Khuynh thành Suzuran tham thượng, đêm nay cũng sẽ không làm ngài ngủ nga ~"
"Ta còn tưởng rằng một kiều phái chó săn sẽ nói chút cái gì, ở cái này quốc gia ta chính là pháp luật. Không ai có thể chế tài ta."
"Còn có, các ngươi là ở tìm người nam nhân này đi." Khinh thường mà nhìn lướt qua nằm trong vũng máu Rotten Maizou, Tokugawa Sadasada đầy cõi lòng ác ý mở miệng, "Tuy rằng ta không cho rằng hắn này mệnh có thể chống được Yoshiwara. Hiện tại hắn đừng nói là ngoéo tay, liền ôm âu yếm nữ nhân đều làm không được."
"Thế nhưng hai lần phản bội ta, thật là ghê gớm trung thần a. Đối phủ phục trên mặt đất con kiến tới nói này tư thế thật là lại thích hợp bất quá."
Tokugawa Sadasada cuối cùng một chữ vừa ra, không khí giống như bị quái vật khổng lồ áp bách giống nhau đột nhiên ứ đọng, cùng lúc đó, cửa chỗ phảng phất có một cổ nhìn không thấy khí xoáy tụ không ngừng xoay quanh bay lên, dây dưa thành dữ tợn đáng sợ la sát bộ dáng, Koshitantan chính phía trước.
Đó là tên là "Sakata Gintoki" Bạch Dạ Xoa đang ở thức tỉnh......
Buổi tối, đề phòng nghiêm ngặt Mạc Phủ ngoài thành ——
"Mười bốn, Sougo hắn tại đây loại khẩn cấp thời điểm lại chạy đi nơi đâu?" Kondou Isao nhìn chung quanh hồi lâu, chính là tìm không ra nào đó mang màu đỏ bịt mắt máu S đại ma vương.
Lấy mỹ kia tư bật lửa bậc lửa thuốc lá, Hijikata không sao cả mà líu lưỡi, "Ai biết cái kia tùy hứng tiểu tử chạy đi nơi đâu. Dù sao đợi lát nữa có hắn không hắn, chúng ta chỉ cần dựa theo nguyên kế hoạch tới thì tốt rồi."
"Như vậy sao được! Sougo hắn tốt xấu cũng là một phen đội trưởng!"
"Dong dài, ồn muốn chết, nói không chừng cái kia tiểu tử thúi hiện tại liền ở chỗ nào cùng WC phấn đấu được rồi đi! Ta lại không phải kia tiểu tử trùng theo đuôi!"
Bị "Cùng WC phấn đấu" Okita Sougo bỗng nhiên đánh cái vang dội đại hắt xì, vẻ mặt lĩnh ngộ mà xoa xoa chóp mũi.
"Ara, khẳng định là Hijikata tiên sinh ở nhắc mãi ta. Quả nhiên lần sau vẫn là đến xử lý Hijikata tiên sinh."
Đứng ở rời xa chiến hỏa yên lặng đất trống thượng, tại đây loại đại chiến tới tức thời khắc, như cũ lạm dụng chức quyền kêu cấp dưới thay thế chính mình, bằng vào còn lại người mở một con mắt nhắm một con mắt thành công tùy hứng chuồn êm, Sougo chính là một chút chột dạ cảm giác đều không có.
"Uy, đối diện tiểu tử ~" tựa hồ là chịu đủ rồi chính mình một người lầm bầm lầu bầu cổ quái không khí, Sougo liếm sạch sẽ cuối cùng một chút đường tra, kêu một tiếng trước nay ở đây bắt đầu vẫn luôn trầm mặc không nói Yamatonokami Yasusada.
"Đều phải sinh tử quyết đấu, ngươi liền không thể nói một ít lời nói sao? Tỷ như nói hướng Sougo đại nhân xin tha, buông tha ta linh tinh lời nói. Ta nói không chừng còn có thể thiện tâm quá độ, cho phép ngươi làm ta tuỳ tùng nga ~"
"Dù sao... Đều phải sinh tử quyết đấu, những lời này ngươi vẫn là để lại cho Diêm Vương nói đi thôi." Như là rốt cuộc tìm về thanh âm, thanh tuyến hàm chứa một chút viên viên trạng khàn khàn, Yamatonokami Yasusada thong thả rút ra đao kiếm, khí thế không chút nào yếu thế, dùng đồng dạng máu S khí tràng dỗi trở về.
Ở sâu trong nội tâm cuồng táo bất an khó có thể ngăn chặn, kích động ký ức tuần hoàn truyền phát tin, Yamatonokami Yasusada biết: Hắn hiện tại bộ dáng đại khái thực không bình thường. Không, là nhất định thực không bình thường.
Vì cái gì?
Bởi vì ta đãi ở mặt nạ hạ lâu lắm đi, thế cho nên tháo xuống khi đều đã quên nên như thế nào đi cười.
Ý thức với hoảng hốt gian thoát ly thể xác, chỉ còn lại có một cái bản năng chiến đấu vỏ rỗng.
Tiếng gió xoa bên tai, bay vút mà qua, không nhớ rõ ai trước ra tay, đao kiếm giao tiếp vù vù chi âm không dứt bên tai, phảng phất giống như từ một cái khác xa xôi phía chân trời truyền đến.
"Ta tân sang chiêu thức nga ~ muốn xem sao?"
Đó là như thế nào chiêu thức đâu? Mũi đao hơi rủ xuống, hơi hướng hữu · khuynh. Bởi vậy tư thế đi xuống nhấn một cái, tiếp được địch nhân đao, chợt lấy điện quang hỏa thạch chi tốc triều thượng huy đao, chém xuống.
Chính là hiện tại ——
Sền sệt ấm áp máu theo mi cốt uốn lượn chảy xuôi, nhiễm hồng xanh trắng haori. Nếu không phải thân mình bản năng còn ở, Yasusada dám đảm bảo hắn vừa rồi chỉ sợ đã sớm người đầu chia lìa, huyết rải đầy đất.
"Người khác có đã nói với ngươi, thời điểm chiến đấu không thể phân tâm sao?" Lưỡi dao thượng máu từ từ nhỏ giọt, tí tách tiếng vọng với quá phận yên tĩnh trong không gian, đương thác lỏng không kềm chế được biểu tượng bị tróc, Sougo nội bộ nhưng cho tới bây giờ không phải cái gì quá phận nhân từ nương tay nhát gan đồ đệ.
Tàn bạo lãnh khốc quang mang ở đáy mắt tàn sát bừa bãi lập loè, bị khai áp địch ý nồng đậm thâm trầm phác hướng Yasusada, Sougo trên dưới đánh giá Yasusada một phen, khóe miệng bỗng dưng cong lên một nụ cười, có chút ác tính chất trêu chọc nói: "Ngươi vừa rồi lại ở xuyên thấu qua ta nhìn về phía ai đi. Để cho ta tới đoán xem đi. Tiếc hận, hối hận, ngưỡng mộ, sùng bái, ngô...... Thật đúng là phức tạp."
"Người này ngươi khẳng định phi thường phi thường thích đi. Chỉ là... Phi thường đáng tiếc, ngươi nhất định cái · sao · đều · làm · không · đi. Trơ mắt nhìn đối phương rời đi rất khổ sở đi; thống hận chính mình vô dụng rất khó chịu đi; chìm đắm trong tự mình biên chế trong mộng rất mệt đi."
"Ngươi a...... Chính là một cái rõ đầu rõ đuôi người nhu nhược thôi."
"A a, trảm bất động......" Từ khi nào, tên kia khô gầy như sài thiếu niên dùng cực đại sức lực đem hắn nắm ở trong tay, như là cầm hắn bất đắc dĩ mất đi sinh mệnh. Luôn luôn sáng ngời hai tròng mắt ảm đạm hôi bại, đánh mất sở hữu sinh cơ.
"Okita quân......" Chạm đến không đến, cảm thụ không đến, liền đối thoại đều là một loại xa xỉ.
Bị tỉ mỉ cấu tạo tường vây sụp đổ giải thể, cái kia ở nội thành trung vĩnh viễn mang theo ôn nhu cười nhạt, ở trên chiến trường tàn nhẫn huy đao Yamatonokami Yasusada cũng bất quá là một cái tính cách tàn khuyết không được đầy đủ, thật cẩn thận chờ mong bị cứu vớt cô độc giả.
Vì cái gì muốn tới đến thế giới này? Vì cái gì phải bị bách đánh thức những cái đó phủ đầy bụi dưới đáy lòng lẳng lặng chờ đợi hư thối ký ức? Vì cái gì hắn còn "Tồn tại"?
"Ta...... Là bị ái sao?" Vẫn nhớ rõ bị lần đầu đánh thức, hắn nội tâm mỏng manh lại không thể bỏ qua mâu thuẫn, đó là đối với tự mình phủ định; đối với không thể nề hà vận mệnh chán ghét; đối với tự thân loại này "Vô giá giá trị" đao kiếm thế nhưng bị đánh thức do dự.
Hắn đem nhất âm u một mặt che dấu đến sâu đậm sâu đậm,
Có đôi khi hắn tựa hồ sẽ quên lúc ban đầu hắn đã từng như vậy nghĩ tới, nhưng cũng bất quá là tựa hồ thôi.
Huy đao, phách chém, đâm, né tránh, từng đạo vết thương chậm rãi tích lũy, lệnh kia thân từng lấy làm tự hào haori không còn nữa nguyên dạng.
"Ngươi vì cái gì còn muốn tồn tại? Rõ ràng liền rất tưởng bồi người kia vẫn luôn ngủ say không phải sao? Một khi đã như vậy, ngươi vì cái gì lựa chọn kéo dài hơi tàn hậu thế đâu?"
Ác liệt lời nói không ngừng trêu chọc tiếng lòng, nắm đao đôi tay hơi hơi run rẩy, trong mắt ý chí chiến đấu thần thái dần dần biến mất, lại một lần công kích mãnh liệt hạ, hắn bị chợt đánh bay đến trên tường, một ngụm máu tươi dâng lên đồ mà.
' đúng vậy? Vì cái gì lựa chọn tồn tại đâu? '
Bị hắc ám dần dần ăn mòn ý chí, Yasusada ngơ ngác mà ngồi ở lạnh băng trên mặt đất, tùy ý đối diện địch nhân dần dần tới gần, mũi đao thẳng chỉ yếu ớt yết hầu.
"Sách, thật không thú vị, thật vất vả gặp được một cái cùng ta đao pháp như vậy tương tự." Như là thảo không đường tiểu hài tử, ủy ủy khuất khuất mà oán giận, Sougo phiết quá chung quanh, bỗng nhiên nhếch miệng cười khai.
"Nếu ngươi không chơi với ta, như vậy khiến cho ngươi ' chủ thượng ' tới chơi với ta đi."
...... Hắn đang nói cái gì......
Vô thần màu lam nhạt hai tròng mắt ngốc lăng mà nhìn chăm chú phía trước, răng rắc răng rắc mà máy móc thức thong thả quay đầu, ở dần dần rõ ràng trong tầm nhìn, hắn thấy —— Sougo lưỡi đao ly Tanaka chỉ một quyền đầu khoảng cách.
"Khụ khụ......" Máu theo ai khóe miệng chảy xuống, ở bụi bậm trung khai ra một đóa thê diễm hoa.
"Okita quân...... Chủ thượng......"
Đồng tử khoảnh khắc kịch liệt co rút lại, hôm qua chi cảnh tựa cùng hiện tại trọng điệp giao hợp, gào thét tiếng gió hô hô rung động, sở hữu bối cảnh nhất nhất rút đi thành chỗ trống, màng tai bị quá phận kịch liệt tim đập chấn động đến có chút đau đớn, tại đây một khắc hắn cái gì đều nghe không thấy......
Chìm vào vô biên hắc ám ý thức dần dần thu hồi, một cái con đường ở hắn dưới lòng bàn chân chậm rãi rõ ràng ——
"Tuyệt đối không thể, tuyệt đối không thể, chẳng sợ không có giá trị, cũng muốn bảo vệ tốt ta hiện tại!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ta sai rồi, ân, tối hôm qua bị ta ba nhìn chằm chằm chơi di động orz, chỉ tới kịp thượng truyền, hôm nay sửa BUG.
Cho nên giống như tạp ở cao, triều chỗ...... Ta cũng không nghĩ...... Thật sự......
———————————
Ân ta biết các ngươi khả năng hỏi ta hôm nay càng không đổi mới, nhưng là tác giả ta hôm nay là tính toán toàn thiên ôn tập ngày mai càng văn, rốt cuộc khảo thí thực mau liền phải tới rồi...
Tính, ta tận lực đi, ta buổi tối đánh chữ, xem ta tốc độ. Lão ba lão mẹ nhìn chằm chằm ta chơi di động, ta là không có khả năng vãn ngủ, cho nên rất lớn khả năng đánh tới một nửa liền phải bị thu tay lại cơ. (^_^)a
Hảo nói xong tiếp tục vận tốc ánh sáng chạy trốn
Chapter 37 không đứng đắn lười biếng thứ chín thiên
"Nột, Yamatonokami quân."
Ai... Ở ta bên tai nói chuyện?
"Hỏi ta là ai sao? Ta còn không phải là ngươi sao?" Người nọ cười khẽ từ ngược sáng chỗ đi tới, nửa quỳ trên mặt đất, không có sai biệt khuôn mặt gần đến có thể cảm thụ lẫn nhau hô hấp, đối phương thở dài ôm chính mình.
"Muốn hay không cùng ta đi đâu?"
"......" Lấy trầm mặc đáp lại, tầm mắt lược xem qua trước bả vai đi phía trước kéo dài, guốc gỗ tháp tháp tiếng vọng, từng cái như là đạp lên mẫn cảm nhất đầu quả tim.
"Đã lâu không thấy, Yasusada."
"Tuy rằng này coi như chúng ta lần đầu tiên gặp mặt đi."
Một đôi bàn tay to nhẹ nhàng đặt với đỉnh đầu, quen thuộc kêu gọi, ôn nhu miệng cười, nước mắt thoáng chốc không thể khống chế, thấm ướt gò má, lăn nhập cổ áo. Hắn vốn định kiệt lực dắt kéo khóe miệng ở đối phương trước mặt giơ lên tươi cười, lại chỉ có thể ở đối phương đáy mắt nhìn đến chính mình tựa khóc tựa cười biểu tình.
Thật khó xem, một chút đều không giống Okita quân đâu. Hắn tự giễu nói.
"Yasusada."
"Cùng ta cùng nhau đi thôi." Bao dung mà nhìn chăm chú vào lúc này chật vật bất kham hắn, Okita Souji thoải mái mà cười lặp lại một lần một cái khác "Yamatonokami Yasusada" mời, triều hắn vươn tay.
"Ta......" Nhiều năm khát vọng ở bên tai thanh thanh thúc giục hắn cho đáp lại, nhưng lời nói đến bên miệng, đại não lại chợt trướng đau, làm hắn cứng họng thất ngữ.
Có cái gì... Bị che giấu......
Hắn có phải hay không... Quên mất cái gì......
"Không phải vẫn luôn đều muốn đi vào ta bên người sao? Thật vất vả gặp được, vì cái gì còn muốn do dự đâu? Vẫn là nói Yasusada kỳ thật một chút đều không muốn cùng ta đi đâu?"
"Không — không phải! Ta vẫn luôn vẫn luôn ngưỡng mộ ngài!" Thoáng nhìn đối phương nhíu mày liền nhịn không được tâm hoảng ý loạn, hắn vội vàng giải thích, thanh tuyến nhân quá mức kích động thậm chí hiện ra vài phần khàn cả giọng.
"Kia vì cái gì bất hòa ta cùng nhau đi đâu?"
Vì cái gì đâu... Đúng vậy... Vì cái gì đâu......
"Yasusada... Hôm nay lượng vận động liền đến đây thôi... Ta... Đã đi không đặng......"
"Yasusada, thật sự siêu cấp đáng tin cậy đâu...... Không giống ta... Rời đi người khác liền hoàn toàn sinh tồn không được."
"Ta... Giống như sai đánh giá chính mình. Chính là đã mua nhiều... Lại không thể lãng phí... Ta nhớ rõ Yasusada ngươi không phải thích ăn sao...... Cho nên phiền toái ngươi......"
"Yasusada ——"
"Thỉnh nhất định phải trở về......"
Vì cái gì... Hắn vô pháp cùng Okita quân cùng nhau rời đi đâu?
"Thực xin lỗi, Okita quân."
Hai mắt đẫm lệ, nhìn theo bên cạnh hai người như rách nát bọt biển dần dần biến mất, Yamatonokami Yasusada nắm chặt khởi thủ hạ đao kiếm, chống đỡ thân thể lung lay đứng lên.
"Xin cho phép ta tùy hứng."
Một đao bổ ra không gian, kim loại nặng va chạm chi lực chấn đau hổ khẩu, sắc nhọn cọ xát chói tai khó nghe. Cắn răng tàn nhẫn lực đẩy ra Sougo vũ khí, Yasusada lấy mu bàn tay hủy diệt khóe miệng vết máu, đem mũi đao vững vàng nhắm ngay Sougo ngực.
"Quá ~ chậm ~, nếu còn giống vừa rồi như vậy ngươi ở nông thôn mẹ khẳng định sẽ khóc cho ngươi xem nga."
"Ta không có ở nông thôn mẹ thật đúng là ngượng ngùng."
Bình tĩnh vững vàng ngữ khí dấu diếm lửa giận, đao quang kiếm ảnh duyên tương tự độ cung va chạm, rồi lại ở cực nhỏ bé xảo quyệt góc độ thay đổi lực đạo, chỉ còn lại có đánh bại đối phương này một ý niệm đại não chính xác mà phân tích công kích phương thức.
Bên trái đập, ở giữa áp kiếm, xoa phía sau lui, lại trầm vai sát nhận, đẩy ra lực đạo, sau đó ——
Đao khí như hồng mang theo thế như chẻ tre khí thế cắt qua tầng tầng quần áo, máu tươi phun tẩm ướt hạ bụng, Sougo che lại bụng một tay nâng đao hướng về phía trước ngăn cản lại một đợt công kích, theo lực độ cọ xát mặt đất kéo ra khoảng cách, màu đỏ sậm đôi mắt đôi đầy sáng ngời chiến ý.
Phun khẩu máu một lần nữa đứng lên, hắn quay đầu hoạt động khớp xương, phi thân nhảy lên.
Chiến đấu mới chính thức bắt đầu ——
"Ngươi chẳng lẽ đều không lo lắng ngươi cộng sự lại ở chỗ này ngã xuống sao? Kashuu quân." Ngồi xổm cách đó không xa bị nồng đậm nhánh cây che đậy tường vây phía trên, Tsurumaru tùy tay túm phiến lá cây ở lòng bàn tay thưởng thức, bình tĩnh mà mở miệng hỏi.
"Không để dùng chủ quân linh lực, đơn thuần dựa tự thân lực lượng kỹ xảo cùng đối phương vật lộn. Tuy nói không phải cùng cá nhân, nhưng là đao pháp là nhất trí, ở nhất nguyên thủy đao pháp trước mặt ' múa rìu qua mắt thợ ', trận này quyết đấu chính là thực huyền nga ~"
"...... Tên kia tốt xấu cũng là ta cộng sự, ta không tin hắn còn có thể làm sao bây giờ." Dựa vào trên thân cây ngóng nhìn phương xa chiến cuộc, Kiyomitsu có chút bất đắc dĩ mà nhíu mày, "Huống hồ chủ thượng chính là so với ta còn không nóng nảy đâu."
"Thật là, nếu là thật sự đâm đến làm sao bây giờ? Nếu là trong thân thể hắn tên kia đột nhiên mắc kẹt làm sao bây giờ? Nếu là Yasusada không có thể phản ứng lại đây làm sao bây giờ?"
"Không thành vấn đề, không thành vấn đề. Chủ quân hắn xem đến rất rõ ràng đâu." Uguisumaru chống cằm nghe Kiyomitsu toái toái niệm, mặt mày giãn ra mà ôn nhu, "Nói đến cùng, có thể làm Yasusada đi ra chỉ có chính hắn, chúng ta bao gồm vị nào Okita quân bất quá là đảm đương kíp nổ người nhân vật."
Một mảnh màu xanh biển góc áo nhanh nhẹn tới, Tsurumaru quay đầu đánh thanh tiếp đón, "Nha, Mikazuki điện, các ngươi bên kia đã kết thúc sao?"
"Còn không có, dư lại còn ở bên kia hỗ trợ. Vạn sự phòng danna lần này gặp được chính là phi thường mạnh mẽ khó chơi đối thủ a, bất quá...... Hắn phía sau đứng đông đảo kiên định tín nhiệm hắn đồng bọn đâu."
Đen nhánh lông mi chọn nhiễm ánh trăng, đỡ lấy thân cây nhìn lên trời cao treo trăng tròn, Mikazuki chậm rãi nhắm mắt cười khẽ.
' chúng ta bên này lại làm sao không phải đâu? '
Trong đại điện ——
"Cãi lời thiên mệnh đại tội nhân, đại nghịch bất đạo đồ đệ —— Yoshida Shoyou. Điện hạ ngài còn nhớ rõ tên này sao?" Thật khuôn mặt hiển lộ, lung mắt lạnh nhìn xuống Gintoki ngã ngồi với phế tích hài cốt bên trong, hai mắt lạnh băng không gợn sóng.
Tokugawa Sadasada tự phụ mà bối quá đôi tay, khinh miệt giơ lên khóe miệng, "Ai nha. Có như vậy một người sao? Ngươi cho rằng ta sẽ nhớ rõ những cái đó làm đá kê chân mà chết con kiến hạng người sao?"
' không thể tha thứ! Không thể tha thứ! '
Lấy mộc đao nỗ lực chống đỡ đứng thẳng, chẳng sợ quá phận đau nhức cơ bắp đã mau đến cực hạn, múa may đi ra ngoài mũi nhọn cũng trở nên trì độn.
' ta phía sau còn đứng ta đồng bạn. '
"Đáng giận, như thế nào vẫn luôn đánh đều đánh không xong."
"Có thể đánh một cái là một cái A Lỗ. Gin - chan còn ở bên trong."
"Không xong, đạn pháo dùng xong rồi, mọi người mau lấy hảo vũ khí."
"Ai nha nha, thể lực đã tiêu hao hơn phân nửa sao? Như vậy không thể được đâu, chủ quân còn đang đợi chúng ta, cho nên các ngươi vẫn là cùng lên đi."
"Chết cắn thiên không bỏ, cuối cùng rơi xuống trên mặt đất ác quỷ, vì sao còn tại loại địa phương này bồi hồi? Bị thiên cướp đi hết thảy ác quỷ, vì sao lại sẽ lại lần nữa đối thiên rít gào, khi đó ngươi... Các ngươi hẳn là sáng tỏ, vô luận như thế nào kêu gọi, vô luận như thế nào kêu gào, các ngươi thanh âm đều không thể truyền đạt đến bầu trời! Kia thanh thanh khóc thảm thiết cũng thế."
Một chưởng oanh kích bụng, bóp chặt Gintoki huyết lưu như chú đầu, lung trên cao nhìn xuống chất vấn, "Ngươi còn tưởng lại giẫm lên vết xe đổ sao? Bạch Dạ Xoa. Ngươi liền ở chỗ này nhìn ngươi huyết hư thối mới thôi đi. Nhìn ngươi sở bảo hộ đồ vật giống khi đó giống nhau toàn bộ hủy hoại quang cảnh. Shoyou cũng đang nhìn đi, nhìn chính mình trả giá sinh mệnh cũng muốn bảo hộ đệ tử cái gì đều không có bảo vệ cho, như vậy tan vỡ cảnh tượng."
[ ngươi có thể như vậy bảo hộ sao? Bảo hộ hảo sở quý trọng chi vật sao? ]
[ ngươi biết không? ]
[ ngươi bản thân chính là đủ để chiếu sáng lên phía trước quang mang, cho nên ——]
"Uy, các ngươi như vậy xằng bậy là muốn cho chúng ta cũng đầu chuyển nhà sao?" Khiêng pháo oanh khai vách tường, Kondou sở suất lĩnh Shinsengumi cùng Sasaki suất lĩnh tuần cảnh tổ đồng loạt đến hiện trường.
[ ngươi chỉ cần phụ trách cho ta vẫn luôn về phía trước là đủ rồi ]
"Vì cái gì cảnh sát lại ở chỗ này? Các ngươi là tưởng bao che này đó nghịch tặc sao!"
"Không nghĩ tới Shinsengumi cư nhiên sẽ cùng tuần cảnh tổ liên thủ phát động chính biến ——"
Một pháo làm phiên đối diện kêu gào binh lính, Hijikata quỷ sát khí tràng toàn bộ khai hỏa, biểu tình vặn vẹo quỷ súc, "Ha? Các ngươi nói ai cùng ai liên thủ?"
"Các ngươi Shinsengumi cùng ——"
"Ha, lớn tiếng chút! Ta nghe không được, cặn bã nhóm!"
"Đều kêu các ngươi lớn tiếng một chút! Dùng bụng phát lực ra tiếng!"
"Ai sẽ cùng đám kia đám phế vật liên thủ!"
Thấy Hijikata xong ngược đối diện đáng thương binh lính, Horikawa Kunihiro cùng Izuminokami Kanesada hai người trăm miệng một lời mà cảm khái: "Đã lâu không thấy được Hijikata tiên sinh ở trên chiến trường tức giận trường hợp, thật là hảo hoài niệm a."
# chẳng lẽ không phải nên khuyên hắn bình tĩnh lại sao? Còn như vậy đi xuống đều phải biến thành nhương di chí sĩ uy #
"Không tiếc mượn Shinsengumi tay trở về tinh anh tụ tụ nhóm thật đúng là không giống nhau a."
"Chúng ta chỉ là chịu Saru chi thác mới trở về, hơn nữa chúng ta bất quá là lẫn nhau lợi dụng thôi."
Mang hảo bao tay trắng, cấp viên đạn lên đạn, đem thương · khẩu nhắm ngay Gintoki ngực, không chút do dự xạ kích, Sasaki mặt vô biểu tình mà hồi phục: "Cái gọi là Ngô Việt cùng thuyền đối với các ngươi này đó phàm nhân mà nói cũng quá khó lý giải......"
"Nói cách khác, Sakata tiên sinh, ngươi đã là không có giá trị lợi dụng rác rưởi."
Cảm nhận được lạnh lẽo chất lỏng rót vào trong cơ thể, cứng còng bệnh trạng dần dần giảm bớt, Gintoki cầm bên người động gia hồ, khóe miệng gợi lên một nụ cười.
"Lung lay huyệt đạo, tuy rằng tạm thời còn không thể tiêu trừ tê mỏi bệnh trạng, nhưng cũng hơi chút năng động đi, bên trong huyết thanh, tinh anh chính là không chê vào đâu được. Cứ như vậy nhân tình liền thanh toán xong."
[ đi chiến đấu đi ]
"...... Đừng nói giỡn, ngươi nợ cũng còn phải quá muộn đi!"
"Còn tưởng xảo trá, ngươi khai giới là......"
"Bình tĩnh đầu." Dẫm lên Sasaki đỉnh đầu bay đến lầu hai, Gintoki khẽ hừ nhẹ thanh.
"Kia thật đúng là sang quý."
"Không. Chỉ là một viên giá rẻ đầu thôi."
Hai phương chiến trường, hai cái đồng dạng chấp nhất người, vì đồng dạng lý do ở huy đao chiến đấu.
[ nếu ngươi bởi vì qua đi đã từng vô lực bảo hộ mà lựa chọn từ bỏ, như vậy ngươi cũng liền từ bỏ bảo hộ hiện tại cùng với tương lai cơ hội ]
Mấy ngày trước buổi chiều, Shinsengumi nội ——
"Mấy ngày hôm trước ở Takama-ga-hara nhìn đến kia hai người các ngươi nhận thức đi." Hijikata ngậm điếu thuốc cùng Horikawa đám người cũng ngồi ở trên hành lang, đột nhiên hỏi.
"Ách? Hijikata tiên sinh là chỉ ngồi ở chủ quân gần nhất hai sườn kia hai vị sao?"
"Chính là bọn họ."
"Đặc biệt là bên phải màu lam tóc kia một cái."
"Yasusada sao? Hijikata tiên sinh như thế nào đột nhiên đối hắn cảm thấy tò mò?"
"Muốn hỏi liền hỏi, nào có nhiều như vậy lý do. Một hai phải lời nói, hắn không phải vẫn luôn ở nhìn lén Sougo sao? Ta suy nghĩ nếu có thể chạy nhanh đem nào đó cả ngày chọc phiền toái tiểu tử thúi lộng đi cũng không tồi, tỉnh ta còn muốn hoa sức lực đem hắn giải quyết rớt."
"Ai ai ai! Không phải lạp! Yasusada hắn chỉ là cảm thấy Sougo tiên sinh rất giống hắn trước kia chủ nhân đi. Tựa như ta cùng Kane - san lúc trước nhìn đến Hijikata tiên sinh như vậy."
"Ngài biết đến, ta cùng Kane - san đều là Hijikata Toshizou đao kiếm, mà Yasusada cùng Kiyomitsu còn lại là Okita Souji đao kiếm."
"Bất quá thực hổ thẹn chính là, tuy rằng trước kia chủ nhân là Ðồng liêu, nhưng là chúng ta đều là ở chủ quân nơi này mới được đến chân chính gặp mặt cơ hội. Nói thật, ta nhìn không thấu Yasusada đâu......"
Cúi đầu thở dài, Horikawa có chút thương cảm hoài niệm mà từ từ kể ra: "Yasusada tính cách cùng Kiyomitsu so sánh với tương đối nội hướng chút, tính cách ôn nhu, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có phúc hắc quỷ súc một mặt, điểm này thập phần giống Okita quân. Tuy rằng nhìn qua bình dị gần gũi, nhưng trên thực tế ta cá nhân cho rằng Yasusada là phi thường khó có thể tiếp cận loại hình."
"Tương đương vi diệu xa cách cảm. Đại khái xét đến cùng vẫn là cùng hắn nguyên chủ nhân Okita quân có quan hệ đi. Cái kia làm Yasusada cùng Kiyomitsu ngưỡng mộ sùng kính thiếu niên có cử thế vô song tài hoa, chỉ tiếc cuối cùng héo tàn ở nhân sinh nhất sáng lạn mùa. Mà thân là đao kiếm, chúng ta chỉ có thể trơ mắt xem nhân loại sinh mệnh trôi đi lại bất lực."
"Thân là đao kiếm, ta...... Kỳ thật thực lý giải Yasusada tâm tình, bảo hộ không được muốn bảo hộ đồ vật, như vậy đao kiếm có cái gì giá trị mà nói. Nhưng là... Thân là đồng bạn, ta cũng không hy vọng hắn vẫn luôn sa vào ở qua đi trung, bởi vì thật sự là quá mệt mỏi."
"Nói ngắn gọn chính là để tâm vào chuyện vụn vặt ra không được ngu ngốc đúng không." Dứt khoát lưu loát mà định ra kết luận, Hijikata đem tàn thuốc bóp tắt.
"Nói như vậy cũng thật quá đáng...... Hijikata tiên sinh......"
"Có cái gì, dù sao đối phương cũng không biết." Ánh mắt làm bộ lơ đãng liếc liếc mắt một cái chỗ rẽ chỗ lộ ra màu nâu sợi tóc, Hijikata triều trái ngược hướng đi đến.
"Đúng không —— Horikawa quân ——"
' rõ ràng liền để ý đến muốn chết, thiết, ta nhận thức như thế nào đều là chút khẩu thị tâm phi ngạo kiều '← ngươi đang nói chính ngươi sao? Nhiều xuyến quân.
"Cho nên đều nói ước định loại đồ vật này là không thể tùy tiện lập đến a......"
"Thay ta tới trước địa ngục hướng lão sư vấn an! / ít nhất làm ta bảo hộ hảo chủ thượng lại trở lại Okita quân bên người!"
Đương đầy trời trần ai lạc định, cách xa nhau hai mà hai người toàn thở hồng hộc mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất, lại cũng đồng thời lộ ra cảm thấy mỹ mãn sáng lạn tươi cười.
Đất trống một khác đầu trình hình chữ đại (大) nằm liệt trên mặt đất, đáy mắt ảnh ngược trăng tròn lộng lẫy quang huy, Sougo nhàn nhạt mà mở miệng: "Uy, tiểu tử. Còn rất lợi hại sao."
"Ngươi cũng rất lợi hại, Okita quân."
"Còn nói cái gì không có biện pháp bảo hộ, ngươi vừa rồi không phải bảo hộ rất khá sao? Niết, ngươi chủ thượng còn ở bên kia nga."
"Ai? Ai! Okita quân ngươi ——" ngươi là cố ý sao?
"Ngươi quá sảo ~ không biết người bệnh yêu cầu tĩnh dưỡng sao? Còn có ngươi chủ thượng cũng ngủ rồi, nhỏ giọng điểm a, ngu ngốc." Thật là, ngươi chỉ số thông minh đều cầm đi uy Hijikata tiên sinh lòng đỏ trứng tương sao? Điểm này chuyện nhỏ, hiện tại mới phản ứng lại đây.
"...... Cảm ơn." Vành tai có chút phiếm hồng, Yasusada tiểu tiểu thanh hướng đối phương nói lời cảm tạ.
"Muốn cảm tạ nói. Vậy đối với Sougo đại nhân quỳ xuống, nói ba lần ' ta là heo ', như vậy ta có lẽ sẽ quá độ thiện tâm tiếp thu ngươi cảm tạ."
# sẽ bởi vì ngươi cái máu S mà cảm động ta khẳng định là điên rồi #
Tuy là nói như vậy, hắn cuối cùng vẫn là giãy giụa đứng dậy, triều Sougo vươn tay, một tay đem hắn kéo, hai người bệnh cho nhau nâng đi trước. Yasusada đi bước một kiên định mà hướng tới tóc đen thiếu niên phương hướng đi đến, màu lam đồng tử như là mưa to rửa sạch qua đi không trung trong suốt trong vắt.
"Thương thành như vậy, chủ quân đại khái sẽ thực buồn rầu đi. Rốt cuộc lúc này đây chúng ta giống như không có lấy gia tốc phù nga ~"
Đem thô thần kinh đến tại đây loại hoàn cảnh hạ còn có thể ngủ say Tanaka ôm vào trong ngực, Kiyomitsu tưởng tượng đến Tanaka sẽ bởi vì không có gia tốc phù mà sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, liền nhịn không được phụt cười ra tiếng.
"Nhưng là từ nào đó ý nghĩa đi lên giảng, Yasusada chính là rất khó đến mà thể hội một phen chủ quân phục vụ nga ~" Mikazuki nghiêm trang mà mở miệng, thành công được đến Sougo ý vị thâm trường ánh mắt.
"Nguyên lai ngươi là cái dạng này —— rất có tiền đồ sao tiểu tử."
"...... Ngươi hiểu lầm! Tuy rằng ta là rất muốn có cái loại này ý tứ là được......" Cuối cùng một câu cực tiểu thanh mà lẩm bẩm, không nhịn xuống ảo tưởng một chút Tanaka dùng linh lực một chút bao vây vuốt ve thân đao cảnh tượng, tức khắc một mảnh ửng đỏ mạn lên mặt má.
# hảo cảm thấy thẹn nhưng là hảo chờ mong #
"Mặt đỏ, Yasusada quân là nghĩ tới cái gì sao?"
"Không... Không phải......"
Tiếng bước chân càng lúc càng xa, nguyệt lạc nhật thăng, xua tan trắng đêm phân loạn cùng thanh hàn. Tia nắng ban mai trung, vạn vật rực rỡ hẳn lên, nhiên ước định còn ở tiếp tục.
"Cư nhiên sẽ tin tưởng các ngươi hạn cuối, xem ra ta tu hành vẫn là không tới nhà đâu." Sự kiện qua đi ngày hôm sau đại sớm vốn dĩ siêu cấp chờ mong mà đem đao kiếm đưa cho Tanaka, cho rằng thật sẽ phát sinh chính mình phán đoán trung trường hợp.
Kết quả —— đương phát hiện Tanaka mặt không đổi sắc từ Hotarumaru nơi đó tiếp nhận một xấp gia tốc phù khi, hắn thiếu nam tâm răng rắc một chút toái đến rơi rớt tan tác.
"Làm sao vậy? Yasusada......" Ngươi sắc mặt hảo kém...... Chẳng lẽ là bởi vì ta tối hôm qua không cẩn thận ngủ rồi không có tới cập chữa trị......
"Không có gì. Chỉ là không cẩn thận xả đến miệng vết thương mà thôi."
Quả nhiên như thế sao... Thực xin lỗi...... Ta lần sau sẽ tranh thủ kiên trì nhiều vài giây ngủ tiếp...... Yasusada......
"A...... Sau lại ta đột nhiên phát hiện chỉ là ta trên người gia tốc phù dùng xong rồi mà thôi, Hotarumaru nói không chừng có mang đâu." Xong việc đối mặt Yasusada chất vấn, Kiyomitsu bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ tay như thế trả lời.
"Phải không?" Quen thuộc phồn hoa nở rộ bối cảnh lóe mù người mắt, Yasusada hung hăng rút đao bổ về phía nhà mình cộng sự, hiền lành mà mỉm cười, "Ngươi · không · sự · đi. Ta đột nhiên phát hiện ta trượt tay một chút."
"Ai? Tới thật sự. Ta nói giỡn."
Hừ, ngươi cho rằng ngươi khai chính là cái gì vui đùa, ngươi khai chính là một cái thuần thuần thiếu nam tâm vui đùa!
"Người trẻ tuổi thật là có sức sống a, đúng không, Shinpachi tức quân." Hơi nhấp trà xanh, du dương tự tại mà ngồi ở trên sô pha, Uguisumaru đối Shinpachi tức cảm khái nói.
"Đúng vậy...... Thật là thoải mái...... Đây mới là nhân sinh a —— ngươi muội a!" Mạnh mẽ đem cái ly đặt ở trên mặt bàn, Shinpachi tức đẩy đẩy nhân loại mắt kính, lớn tiếng phản bác, "Chúng ta không phải hẳn là tiếp tục thảo luận như thế nào đem lão gia tử từ Mạc Phủ mang ra tới sao?"
"Nếu không lại phát động một lần trộm lão gia tử hợp chiến."
"Trộm lão gia tử hợp chiến là cái quỷ gì! Cho ta tưởng điểm sẽ không bị chém đầu phương án a hỗn đản!"
"Nobume tiểu thư cũng nói hiện tại Mạc Phủ bên trong thành toàn thành giới nghiêm, liền tướng quân nhất cử nhất động đều bị người giám thị, chúng ta muốn dưới tình huống như vậy đem lão gia tử mang ra tới, rất khó a."
"Quả nhiên vẫn là báo thù mau một ít đi." Sayo Samonji lưu loát móc ra Đoản Đao, lợi mang chợt lóe rồi biến mất.
"Nơi nào mau một ít? Cùng vừa rồi có cái gì khác nhau a! Đều nói muốn hoà bình một chút phương thức, còn như vậy đi xuống chúng ta liền thật sự muốn đi khai vũ trụ vạn sự phòng uy!"
"Vậy lại chơi một lần đá bình đi." Giơ một lọ lon ở giữa không trung lắc lư, Tsurumaru Kuninaga đem này phóng tới Gintoki trong tay.
"Ta nghe Kousetsu nói Yoshiwara vị kia nhiều nhất có thể chống đỡ đến đêm nay, cho nên đêm nay là cuối cùng một lần cơ hội nga ~"
Màu đỏ tươi mắt cá chết nhìn không ra dư thừa cảm xúc, Gintoki bình tĩnh nhìn chăm chú vào này một nho nhỏ lon.
Là đêm ——
"Thiên luân, đến lúc đó, thỉnh ngươi giúp ta thượng trang đi." Suzuran Taiyuu phảng phất không có nhận thấy được tự thân đại nạn đã đến, trước sau như một bình thường về phía thiên luân thỉnh cầu nói.
Xoa phấn, miêu mi, họa môi, phức tạp hoa lệ đồ trang sức nhất nhất đeo, trọng điệp tinh xảo cùng y tầng tầng bao trùm, thời gian phảng phất khoảnh khắc lùi lại, trở lại lúc ban đầu cái kia đêm anh thịnh phóng, trăng tròn cao quải ban đêm, nàng chưa già đi, người yêu chưa rời đi.
[ ta căm hận vành trăng sáng kia, minh nguyệt đem ban đêm cùng ngươi cùng huề tới, lại cũng đem ngươi cùng sáng sớm cùng đoạt đi, thật hy vọng vành trăng sáng kia vĩnh không biến mất, nói vậy là có thể vẫn luôn cùng nhau đãi ở Yoshiwara ]
[ tiếp theo cái trăng tròn ở cây hoa anh đào trước chờ ta ] [ lập hạ lời thề ]
[ đúng vậy, lập hạ lời thề ]
"Tới chơi đá bình trò chơi!"
"Ai nha, giống như không cẩn thận đá đến Yoshiwara, lão gia tử ngươi mau đi nhặt đi."
Kéo trống rỗng hai bên ống tay áo chạy vội ở phó ước con đường, đã không còn tuổi trẻ thân thể chịu không nổi đường dài tiêu hao, nhưng hắn trước sau chưa từng dừng lại bước chân.
[ chờ ta, Suzuran, lại chờ ta nhiều một giây ]
"Cuối cùng ánh trăng rốt cuộc đem ngươi mang đến......"
"Nhưng là... Thực xin lỗi...... Hoa anh đào cùng ta đều đã điêu tàn."
Quỳ gối Suzuran trước mặt, hắn run rẩy thanh âm phản bác: "Ngươi đang nói cái gì đâu. Cũng không có khô héo, ngươi cùng hoa anh đào...... Vẫn là giống nhau mỹ lệ."
"Đây là mộng sao? Maizou đại nhân......"
"Không phải mộng."
[ đêm nay chi nguyệt, tuyệt không tây trầm ]
"Gin - chan, ngươi xem, là thật sự hoa anh đào A Lỗ!" Giơ ra bàn tay tiếp nhận tứ tán phiêu linh với không trung phấn nộn cánh hoa, vạn sự phòng đám người đồng loạt ngẩng đầu, đó là mãn thế giới hoa mỹ tươi đẹp hoa anh đào vũ, uyển chuyển nhẹ nhàng như tuyết, ở lóa mắt nguyệt huy dưới an tĩnh bay tán loạn.
Cách vách cách đó không xa, Tanaka đứng ở một viên đồng dạng trụi lủi cây hoa anh đào hạ, cuồn cuộn không ngừng linh lực hội tụ dưới chân kia một mảnh thổ địa, từng vòng ra bên ngoài khuếch tán lan tràn, vô số nụ hoa từ toát ra đến nở rộ bất quá nháy mắt sự tình.
Yasusada cùng Kiyomitsu hai người cho nhau liếc nhau liền lén lút rời đi Gintoki bên người, cùng một khác chỗ các đồng bọn hội tụ.
Ở từ phồn hoa phô liền con đường trung, Yasusada đột nhiên cảm nhận được bả vai bị người nhẹ nhàng đẩy một chút, hắn không quay đầu lại, đơn giản là người nọ như vậy ôn thanh giao phó.
"Ngươi nên về phía trước, Yasusada."
"Không cần bàng hoàng, ta sẽ vẫn luôn ở ngươi phía sau."
Từ đi đến chạy, bước chân không tự chủ được mà nhanh hơn một chút, lại mau một chút, khóe mắt hàm chứa một giọt nước mắt phát huy với không khí bên trong. Ở Tanaka có chút phản ứng không kịp ngốc lăng biểu tình hạ, hắn đem Tanaka ôm chặt lấy, dùng tựa muốn đem hắn lặc tận xương cách lực đạo, thật lâu không chịu buông tay.
Không nói một lời mà tùy ý Yasusada đem chính mình mạnh mẽ giam cầm, Tanaka một tay hồi ôm lấy đối phương, một tay tắc xoa hắn cái ót từng cái mềm nhẹ vỗ về chơi đùa, đuôi chỉ quấn quanh màu lam sợi tóc ở dưới ánh trăng chiết xạ ra một tia ngân quang.
"Ước định...... Ngươi làm được."
"Chủ thượng, chúng ta về sau cũng sẽ vẫn luôn ở bên nhau xem hoa anh đào đi."
"Ân."
[ nột, ta...... Là bị ái sao? ]
[ ân, ngươi là bị ái. ]
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ta rốt cuộc đem cuối cùng một câu viết ra tới QAQ phía trước trải chăn nhiều như vậy, viết nhiều như vậy thứ "Ta... Là bị ái sao?", Rốt cuộc có thể hảo hảo mà trả lời "Ân, ngươi là... Bị ái". Ái cùng bị ái là tương đối ( ái không chỉ có chỉ tình yêu ), ta vẫn luôn đều thờ phụng những lời này. Cho nên Tanaka bị ái, đao kiếm nhóm cũng bị hắn sở ái.
———————————————
Ta lúc trước xem tư liệu, thấy được tiểu tửu quỷ cùng Yasusada tư liệu bên trong "Ta là bị ái sao?" Đột nhiên có chút đau lòng ( nguyên nhân cũng không nhắc lại ) đặc biệt sau lại lại đi tra có quan hệ lịch sử, nhìn đến Yasusada hay không vì Souji đao kiếm không thể xác nhận. Ta cá nhân phát giác đến Yasusada linh hồn nhân mâu thuẫn mà vô cùng loá mắt, mặt ngoài rộng rãi nội tâm yếu ớt; nhìn như không ngừng về phía trước nhưng mắt cá chân chỗ bị quá khứ xiềng xích trói buộc; đem chính mình tầng tầng bao vây cùng ngoại giới xa cách, cho dù là Kiyomitsu cũng không ngoại lệ, nội tâm ở khát vọng tử vong trở lại Okita Souji bên người đồng thời lại vô cùng khát vọng bị ái, khát vọng tồn tại. Cho nên ta đem khuynh thành thiên đại bộ phận bút mực đi miêu tả cái này linh hồn. Ở ta văn, mỗi một cây đao kiếm ta đều hy vọng bọn họ là bị ái.
Nói cái gì vô pháp bảo hộ? Rõ ràng liền bảo hộ rất khá! —— cấp Yasusada. Cho nên mới bị gọi là ngu ngốc a.
———————————————
Này một chương ta nếm thử dùng song màn ảnh viết, bởi vì Yasusada cùng Gin ở một khắc cho ta cảm giác là trùng hợp.
Đến nỗi Sougo, tác giả cảm thấy hắn là một người kiên cường mà ôn nhu người, Gintama rất nhiều người đều là như thế. Hắn có chút tiểu tùy hứng, có chút tính trẻ con, có chút quỷ súc máu S, nhưng bản chất là một cái đối người khác biểu lộ ở trước mặt hắn thống khổ vô pháp lựa chọn làm như không thấy ôn nhu người.
———————————————
Đột nhiên như vậy chính kịch phong có điểm không quá thích ứng, cho nên cuối cùng vẫn là lấy vẫn luôn không bị ta viết đến Mutsunokami Yoshiyuki kết cục đi.
Vốn dĩ xa ở vũ trụ ở ngoài, rốt cuộc chạy về địa cầu trên đường Mutsunokami Yoshiyuki: Ai!!! Chủ quân bọn họ đi trở về!! Yamete (đừng mà)! Ta còn ở nơi này a! Chủ quân ngươi xem ta liếc mắt một cái a!
( ngủ đến mơ mơ màng màng ) Tanaka: Có người ở kêu ta sao...... Buồn ngủ quá...... Tính......
Nói tốt yêu ta đâu!
Chapter 38 tính chuyển phiên ngoại
"Các ngươi cảm thấy cái này thế nào? Diện mạo nghe nói là thiên hạ của quý cấp bậc nga ~"
"Quá không đứng đắn! Đổi một cái! Ngươi nhìn xem trong ánh mắt đều ẩn dấu đem móc, không chừng về sau như thế nào câu nhân!"
Mikazuki:......
"Kia cái này đâu? Đủ đứng đắn đi."
"Quá đứng đắn không tình thú, hơn nữa đối với băng sơn mặt ta sẽ O rớt."
"Nhưng không phải nói ở trên giường xem băng sơn sắc · khí lên thực mang cảm sao?"
"A ——" ta liền khinh miệt mà không mất lễ phép mà cười cười, "Ngươi như thế nào biết hắn chân chính bắt đầu làm thời điểm không phải cái băng sơn? Ta nhưng cho tới bây giờ đều không tin thời gian thử việc."
Taroutachi:...... Như vậy quang minh chính đại mà làm trò bản nhân mặt lái xe thật sự không thành vấn đề sao?
"Chính là này đã là cuối cùng hai cái, chúng ta đều đã không đến tuyển......"
"Ai nói không có, chúng ta đề đốc a! Ta cố ý làm hắn cuối cùng một người áp trục lên sân khấu. Xã hội chúng ta · thê, mặt tàn nhẫn người không tàn nhẫn, thuần khiết tiểu tươi mát, hiền huệ lại đứng đắn, đặc biệt đáng giá cưới về nhà!"
# tràn đầy tào điểm không biết từ đâu phun khởi #
# nói mặt trên những lời này phía trước ngươi còn nhớ rõ mười lăm phút trước ngươi vẫn là cái nữ hài tử sao? #
# cho nên nói trọng điểm căn bản là ở cuối cùng một câu đi! Kỳ thật ngươi phía trước bới lông tìm vết chọn một đống lớn liền vì này một câu đi! Lương tâm đâu! #
Đối này, nguyên nữ tàu chiến · hiện hạm nam bất quá đồng thời nhếch lên chân bắt chéo áp xuống vành nón, đều nhịp giao điệp mang theo bao tay trắng đôi tay, nhẹ nhàng nâng khởi cằm tràn đầy khinh thường.
"Hừ ~ bổn thiếu gia mới không cần lương tâm." xN
Hôm nay ánh nắng tươi sáng, tâm tình táo bạo không được không.
Tuy rằng như thế khuyên bảo chính mình một vạn biến, vạn sự phòng Shinpachi tức tương, giới tính nữ ( hoa trọng điểm ), vẫn là không thể nhịn được nữa cấp này không thể hiểu được thân cận sẽ đưa lên giận xốc bàn kết cục.
"Vì cái gì các ngươi như vậy thích ứng tốt đẹp, kỳ thật căn bản là là nguyên giới tính đi! Tuyệt đối đúng không! Vì cái gì ta còn muốn tới tham gia cái này tên là thân cận thật là ghét bỏ phun tào đại hội! Các ngươi có hỏi qua vai chính Tanaka - kun cảm thụ sao?"
Tanaka - kun:...... ( cho tới bây giờ cũng chưa tỉnh ngủ )......
Vì cái gì sẽ xuất hiện chống án hình ảnh đâu? Này liền đến làm chúng ta đem tiến độ điều triệu hồi mười lăm phút trước.
Tư tư tư tư ———
"Chủ thượng, chúng ta như thế nào lại đã trở lại?" Cảm giác chính mình mới chân trước bước vào nội thành phòng khách, cùng Ishikirimaru chờ đao kiếm chào hỏi. Kiyomitsu mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm này quen thuộc vạn sự phòng ba chữ, hung hăng kháp một phen chính mình gương mặt.
' ân. Rất đau. '← phản ứng đầu tiên.
' không đúng! Đây là hiện thực! '← hảo đi rốt cuộc chịu tiếp thu sự thật.
' ngươi muốn ta như thế nào cùng người giải thích ta trước năm phút đồng hồ mới bị người nhìn theo đi nhờ đi ra bên ngoài vũ trụ con thuyền, hiện tại qua năm phút đồng hồ liền lập tức đã trở lại! Ngồi hỏa tiễn cũng chưa nhanh như vậy hảo sao! Sớm biết rằng liền không cần đi vũ trụ chơi loại này lạn lấy cớ giải thích rời đi! '
' còn có ——'
Kashuu Kiyomitsu vẻ mặt không còn cái vui trên đời quay đầu nhìn mắt hắn phía sau Bàng đại nhân đàn, lâm vào dày đặc trầm tư.
' ta muốn như thế nào giải thích này nhiều ra bảy người thêm một con hồ ly......'
' ta không cẩn thận thượng sai xe kết quả thực ngẫu nhiên mảnh đất trở về ta thất lạc nhiều năm huynh đệ, nga còn có một con hồ ly, chúng ta kế tiếp còn đem ở ngài cách vách quấy rầy một đoạn thời gian. '
' ha hả, đi ngươi muội thất lạc nhiều năm huynh đệ! '
Chút nào không có thể thể hội luôn luôn tin cậy nội thành quản gia Kiyomitsu đáy lòng "Rộng lớn mạnh mẽ" tâm cảnh phập phồng, Tanaka bình tĩnh mà đem Konnosuke ôm vào trong ngực, chậm nửa nhịp mà trả lời: "A...... Bởi vì... Ánh Sáng - san nói cho ta Mutsunokami còn ở nơi này......"
"Cho nên... Không có thể khống chế tốt lực lượng... Đem các ngươi đều mang lại đây......"
Đối đá phiến hiểu biết sâu nhất mấy người đồng thời ở trong lòng bĩu môi: Lừa ai a, tên kia sẽ khống chế không hảo lực lượng, tuyệt đối có âm mưu.
Vào lúc này như là vì xác minh Tanaka lời nói chân thật tính giống nhau, phía chân trời một Kuro điểm từ từ rõ ràng, một con thuyền phi thuyền vũ trụ từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp mà tạp vào vạn sự phòng nóc nhà.
Lại bị tạp nóc nhà: Ta là vô tội:(
"Gin nóc nhà a a a a a!"
Từ phế tích bụi bậm trung hôi đầu hổ mặt mà bò lên, Gintoki lấy tay áo che lại mũi liều mạng quạt gió, nhanh chóng tới gần đập hư nhà mình nhiều tai nạn nóc nhà phi thuyền.
"Ha ha ha ——" vừa nghe này tiêu chí tính thiếu tấu tiếng cười, cho rằng trong lòng suy đoán nháy mắt được đến khẳng định, Gintoki quyết đoán ở tro bụi trung tinh chuẩn nhéo nào đó màu nâu quyển mao cổ áo dữ tợn rít gào, "Bản · bổn · thần · mã! Lại là ngươi cái gia hỏa đem ta vạn sự phòng cấp làm cho hỏng bét!"
"Xin lỗi xin lỗi, ta lần đầu tiên khai phi thuyền, còn không thuần thục." Liên tục xin lỗi, nhu loạn vốn là lộn xộn tóc nâu, đương Gintoki thấy rõ người khi mới phát hiện thứ này căn bản là không phải nào đó "Ha ha ha quân".
Vỗ vỗ ống tay áo, lượng ra một ngụm hai mắt bạch nha, Mutsunokami Yoshiyuki đối trong lúc nhất thời ngây người Gintoki vang dội mà tự quen thuộc mà chào hỏi: "Ngài chính là Sakamoto tiên sinh vẫn luôn nhắc tới Kintoki tiên sinh đi, ta là Mutsunokami Yoshiyuki, tới địa cầu là vì tìm người."
"Ha? Ai là Kintoki a! Đều nói cho kia hỗn đản mấy lần ta kêu Gintoki!"
"Ha ha ha." Thô thần kinh phương diện nhưng thật ra cùng Sakamoto Tatsuma dị thường tương tự, Mutsunokami lựa chọn tính làm lơ Gintoki rống giận, đem một phong thơ đưa cho đối phương, "Đây là Sakamoto tiên sinh làm ta giao cho ngài."
"Vũ trụ như vậy rộng lớn quả nhiên mỗi ngày đều sẽ rất nhiều chuyện thú vị phát sinh đâu. Trước mấy cái cuối tuần ta ở chính mình trong phi thuyền nhận thức này một vị Mutsunokami quân, cảm thấy thập phần có duyên, liền đáp ứng rồi giúp hắn tìm người. Lại nói tiếp Kintoki ngươi không phải khai vạn sự phòng sao? Ta liền đem hắn đưa lại đây. —— trí Sakata Kintoki. PS: Phi thuyền ta đều cấp chuẩn bị tốt. Ha ha ha lại PPS: Suy xét đến một ít nhân tố, lúc này đây ta cũng cho ngươi tặng chuyển phát nhanh nga ~"
Một cái gân xanh, hai cái gân xanh, ba cái gân xanh... Không thể nhịn được nữa xé nát trang giấy, còn phóng tới mà mắc mưu làm người nào đó mặt tàn nhẫn dẫm mấy đá, Gintoki mới cuối cùng thoáng tiết trong lòng chi phẫn.
Thao! Ai muốn xem ngươi PS cùng PPS a! Mỗi lần vô nghĩa một đống lớn!
"Này cổ hơi thở, là chủ quân!" Đỉnh đầu vô hình dây anten dựng thẳng lên, Mutsunokami ánh mắt sáng lên, nhanh chóng triều Tanaka vị trí chạy đến.
"Quả nhiên Sakamoto tiên sinh không gạt ta, gần nhất liền tìm tới rồi đâu! Tạ ~ tạ ~, Kintoki tiên sinh!"
"Đều nói là Gintoki! Gintoki!"
Nhanh chóng chạy đến vạn sự phòng dưới lầu, xa xa thoáng nhìn Oota trong lòng ngực Tanaka, Mutsunokami Yoshiyuki cơ hồ là gấp không chờ nổi ngẫm lại muốn xoa một xoa chính mình chủ quân mặt, hảo xác nhận hắn không đang nằm mơ.
Đương nhiên vui quá hóa buồn này một từ dùng ở nơi nào đều sẽ không lỗi thời.
Mới chạy đến nửa đường, một trận hồng nhạt sương khói nhanh chóng thổi quét toàn bộ quảng trường, tẩm không toàn thân, tốc độ cực nhanh lệnh người căn bản không rảnh phản ứng.
"Are? Đã xảy ra cái gì?" Chân mềm nhũn, không cấm đặt mông ngồi ở trên sàn nhà, Mutsunokami có chút nửa trượng sờ không được đầu óc.
"Chờ một chút, ta thanh âm là cái dạng này sao?" Chính mình thanh âm nói như thế nào cũng là thuần đàn ông thanh tuyến, như thế nào hiện tại cảm giác có chút mềm mại thiên hướng nữ hài tử nhiều một ít đâu.
"Hơn nữa, bộ ngực nặng trĩu thật là khó chịu......" Một bên lẩm bẩm tự nói một bên vô ý thức bụng trở lên phần vai dưới vị trí vuốt ve, đạn mềm tinh tế xúc cảm làm hắn không cấm nhiều nhéo vài cái.
...... Còn rất thoải mái sao...... Chính là này xúc giác có điểm giống tạp chí thượng đối nữ sinh bộ ngực miêu tả......
... Ân?
... Ân!
Bị trong đầu chợt lóe rồi biến mất ý niệm sợ tới mức trắng bệch một cả khuôn mặt, Mutsunokami Yoshiyuki đột nhiên cúi đầu quan vọng —— thực hảo, chính mình tay chính đáp ở chính mình ngực ở giữa, không biết còn tưởng rằng đây là cái ở trước công chúng hạ tự mình OX biến thái.
Nguyên bản kề sát thân thể nửa bên màu đen nịt ngực bị phồng lên ngực khởi động hơn phân nửa no đủ độ cung, còn có nửa bên nếu không phải may mắn rơi rụng tăng trưởng tóc quăn che đậy, không chừng hiện tại cũng đã bại lộ ở trong không khí. Không chỉ có như thế, hắn phía dưới bộ phận......
# ta nội tâm có một câu WTF không biết nên giảng không nên giảng #
"Không xong, chủ quân còn ở đối diện!" Bị kinh tủng đến đình trệ thần kinh cuối cùng một lần nữa vận chuyển, hắn vội vàng vội nhìn về phía Tanaka phương vị, nội tâm cực độ thấp thỏm bất an.
Sau đó phát hiện......
Nguyên lai không ngừng ta một cái sao......
Trừ bỏ bị Oota bối trên vai thượng, che lại đôi mắt Tanaka thấy không rõ lắm hình thể, từ tả đến hữu nhất nhất nhìn lại, các tư dung khác nhau, mỗi người mỗi vẻ mỹ nhân quả thực lệnh người đáp ứng không xuể, hoa cả mắt, đặc biệt là kia ngực! Kia eo! Kia chân! Nga ~ hảo · cay · mắt · tình.
Ta yêu cầu lẳng lặng.
"Đây là cái gì, tính chuyển sao?" Màu đen giao nhau dây cột thít chặt đầy đặn bộ ngực, có lẽ là quá mức khẩn trói, oánh bạch trên da thịt mơ hồ có thể nhìn thấy nhàn nhạt vệt đỏ, có vẻ dị thường tình · sắc.
Cho dù nhìn đến chính mình trước ngực nhiều hai luồng thịt cũng lười đến khảo cứu nguyên do, Akashi tương đương tự nhiên duỗi tay mà ước lượng phân lượng, không sao cả ngầm cái định luận, "Còn rất trầm, về sau nằm ngủ sẽ không thoải mái đi, xem ra chỉ có thể đổi thành nằm thẳng."
Vì cái gì ngươi có thể như vậy bình tĩnh.
"Là vừa mới kia trận sương khói ở tác quái đi." Ít nhiều rắn chắc quần áo che đậy, tránh cho cùng quần áo bại lộ mấy người giống nhau bi thảm kết cục, Mikazuki từ từ nhàn nhàn mà lay động con dơi phiến, đối với giới tính thay đổi đồng dạng thích ứng tốt đẹp, "Này phúc khó được trường hợp thật muốn ký lục xuống dưới đâu."
"Ân ân, nếu Ookanehira cũng ở đây nói, ta cũng muốn nhìn đến Ookanehira tính chuyển đâu. Ai...... Bởi vì trong cơ thể đá phiến bảo hộ, chủ quân không có thể chuyển biến thật đáng tiếc đâu......" Quần áo nịt phục hoàn mỹ đột hiện lả lướt hấp dẫn dáng người, S hình đường cong lưu sướng tuyệt đẹp, sự thật chứng minh, Uguisumaru thái nãi nãi như cũ bảo đao chưa lão, có làm quanh mình trong phút chốc máu chảy thành sông hung tàn thương tổn lực.
"Biến thành nữ sinh, biến thành nữ sinh, biến thành nữ sinh......" Đây là ngồi xổm bóng ma chỗ ôm lấy chính mình hoài nghi nhân sinh, toái toái niệm vẫn luôn không đình quá Yamanbagiri Kunihiro.
Hơn nữa đương lơ đãng ngẩng đầu nhìn thấy đối diện pha lê càng thêm tinh xảo xinh đẹp gương mặt, hắn càng thêm sống không còn gì luyến tiếc mà kéo xuống vành nón, "Thế giới này thật là đáng sợ, ta phải đi về, cầu cho ta trở về........."
"Yamanbagiri quân còn không có có thể thích ứng lại đây đâu. Này sương khói thực sự có ý tứ, cư nhiên thành công làm ta khiếp sợ." Hứng thú ngẩng cao vây xem Yamanbagiri phản ứng, một thân thuần trắng Tsurumaru ' thiếu nữ ' lấy tốc độ kinh người tiến vào nhân vật sắm vai trung, "Ta như vậy thực đáng yêu đi. Không biết chủ quân có thích hay không đâu ~ nữ hài tử nói, tựa hồ có thể làm rất nhiều chuyện đâu ~"
"Hừ, đáng yêu nhất nhất định là ta." Nói chuyện đã có quan "Đáng yêu" đề tài, nguyên bản đối với giới tính rối rắm chớp mắt vứt đến sau đầu, Kiyomitsu tự tin nhướng mày, vốn là diễm như đào lý khuôn mặt nhân hình dáng nhu hòa tức khắc lên cao vài cái cấp bậc, sơn móng tay du tẩu với tuyết sắc da thịt, mắt đỏ híp lại, mọc lan tràn vài sợi như ẩn như hiện ái muội.
"Nói, Iwatooshi ngực quả thực phạm quy đi." Khó chịu mà tương đối một phen chính mình cùng Iwatooshi ngực, vốn là đối Iwatooshi ngực phân đi Tanaka đối hắn lông tóc lực chú ý mà canh cánh trong lòng, Kogitsunemaru cực kỳ ấu trĩ mà phát lên hờn dỗi, bạch mù hắn thân là một con hồ ly thiên nhiên mị hoặc lực.
"Ha ha ha, bởi vì hình thể nguyên nhân, đây cũng là không có biện pháp sự tình đi." Tôm cần ngốc mao tả hữu lắc lư, nham · ngự tỷ · dung vỗ vỗ Kogitsunemaru bả vai tính làm an ủi, "Ngươi cũng không kém sao."
# đương ngươi bị một cái Fcup nói ngươi cũng không kém thời điểm một chút đều không có thuyết phục lực hảo sao! #
"Được rồi được rồi, ta còn cảm giác chính mình ngực đều không có biến hóa đâu. May mắn còn có Aizen là cùng ta giống nhau, bất quá vì cái gì chúng ta trung gian liền ra một cái phản đồ Hotarumaru đâu."
"Đồng nhan cự · nhũ gì đó, mới không có thực hâm mộ đâu!"
# rốt cuộc là cỡ nào thanh kỳ mạch não mới có thể không thể hiểu được đua đòi khởi ngực a quăng ngã! Các ngươi còn nhớ rõ các ngươi phía trước là nam sinh sao? #
"Lúc này xem như có thể quang minh chính đại xuyên nữ tử quần áo sao?" Nóng lòng muốn thử mà ý đồ vọt vào kimono trong tiệm, còn không có bán ra một chân, đã bị ca ca Taroutachi túm chặt, Jirou đành phải không cam lòng mà đô miệng, ngoan ngoãn đãi tại chỗ chờ chỉ thị, "Ta đã biết, ở chủ quân tỉnh lại phía trước ta sẽ vẫn luôn đãi ở chỗ này."
Bọn họ động tĩnh có chút đại, bên người một ít tính chuyển trước vì nam tính người qua đường nhịn không được triều hai huynh đệ không đối hai tỷ muội liên tiếp đưa ánh mắt, nếu không phải thân cao thật là làm người chùn bước, nói cách khác này một đôi hoặc diễm lệ như hỏa hoặc lạnh lẽo như băng hai tỷ muội hoa khẳng định thực được hoan nghênh.
Giảng thật, các ngươi hẳn là may mắn các ngươi không đem nói ra tới.
"Ai hắc hắc hảo vui vẻ! Dân kia đều hảo đáng yêu đâu!" Hồng nhạt tóc dài lay động rực rỡ, mắt vàng lấp lánh sáng lên, Monoyoshi xuyên qua ở đao kiếm bên trong, đem bên này tình huống nhất nhất nói cho xa ở một thế giới khác Hakuryuu, "Hảo muốn cho đại tướng nhìn đến ta như vậy đáng yêu bộ dáng đâu! Sẽ càng thích ta sao!"
"Ai......" Ở đây duy nhị đáng tin cậy Yasusada cùng Ishikirimaru thật sâu đỡ trán thở dài, đối với lúc này đây rối loạn sinh ra cực đại điềm xấu dự cảm.
Quả nhiên, bên kia chuyển vì nam thể nữ tàu chiến nhóm không biết khi nào thống nhất thay màu trắng tây trang, da đen giày sát đến bóng lưỡng, còn nhân thủ xứng một bộ khốc huyễn túm kính râm, khóe miệng âm hiểm tươi cười vừa thấy liền biết không hoài hảo ý.
Bị quay chung quanh ở trung ương vị trí Oota mộc lăng biểu tình tùy ý bọn họ bay nhanh kéo lên cao cao màn che, ở một giây đồng hồ nội cao tốc thay vàng nhạt váy dài, tùng phía dưới phát, thuận tiện còn mặc vào một đôi màu trắng giày cao gót, lại cuối cùng đem thân là vật trang sức Tanaka phóng thượng bả vai.
Ta cái đại tào, loại này trừ bỏ vật trang sức nơi nào đều giống phụ nữ nhà lành trang điểm vừa thấy liền cùng một bên yêu diễm không đồ đê tiện không giống nhau.
Này nhóm người lại tưởng làm sự tình gì!
"Thiên lạnh, là thời điểm nên cho các ngươi gả cho." Kongou sửa sửa ôn toa kết, ý vị thâm trường mà cảm khái, ánh mắt sắc bén như đao nhất nhất nhìn quét ở đây sở hữu đao kiếm, đôi tay vỗ nhẹ, Hiei tương đương thức vật tiến lên hỏi: "Ca ca đại nhân có cái gì phân phó?"
"Dẫn bọn hắn đi vạn sự phòng."
"Cho nên là muốn làm cái gì?" Đây là cuối cùng trảo sẽ chủ đạo quyền đáng thương đề đốc Oota.
"Còn có thể là cái gì đâu?" Bị tính chuyển sau phá lệ thuần hậu tiếng nói nhân đè thấp mà dị thường ưu nhã từ tính, Kongou cười khẽ thanh, không chút nào ướt át bẩn thỉu mà trả lời: "Đương nhiên là ——"
"Thân cận a."
# thần TM đi ngươi thân cận #
Tuy rằng nội tâm đều như thế nhất trí chửi thầm, nhưng mà này đàn đao kiếm lại là dị thường miệng chê nhưng thân thể lại thành thật mà theo lại đây.
"Tuyệt đối không thể ở chủ quân / đại tướng / chủ thượng trước mặt nhận thua!"
"Imanotsurugi, Hotarumaru, Aizen Kunitoshi PASS."
"Quá tiểu, ba năm khởi bước, chính là ở tù chung thân."
"Iwatooshi, Akashi, Kogitsunemaru, Mutsunokami Yoshiyuki PASS."
"Quá bại lộ, Iwatooshi đã không gọi bại lộ, kia kêu bạo lực!"
"Kashuu Kiyomitsu, Yamatonokami Yasusada, Monoyoshi Sadamune, Tsurumaru Kuninaga PASS."
"So với ta nữ sinh thời điểm lớn lên còn muốn đáng yêu ta ghen ghét, liền đơn giản như vậy. Còn có Tanaka - kun yêu cầu không chỉ có riêng chỉ là đáng yêu, còn muốn đáng tin cậy."
"Ishikirimaru, Jiroutachi PASS."
"Một cái cảm giác cùng chính mình okaa - san yêu đương, chừng mực quá lớn."
"Một cái phong trần vị quá nồng, còn thích uống rượu, mùi rượu quá lớn, huân người."
Kongou một phen độc miệng không chút khách khí mà đem sở hữu đao kiếm bình phán một phen, ăn không ngồi rồi bị kéo tới làm bàng thính vạn sự phòng ba người tổ tỏ vẻ nghe được mùi ngon...... Mới là lạ!
Các ngươi liền không thể làm điểm chính sự sao?
Khóe miệng run rẩy quan khán nhóm người này người thích ứng độ MAX cấp bậc thích ứng hiện giờ thân phận, Shinpachi tức tỏ vẻ hắn nhân loại mắt kính sắp thừa nhận không tới, một giây toái cho ngươi xem a khẩu hồ!
Đương cuối cùng hai gã lên sân khấu đao kiếm đều bị phủ quyết, sớm đã nhìn đến kết cục Shinpachi tức rốt cuộc ở trầm mặc trung bùng nổ, kết cục thỉnh tham chiếu mở đầu.
# hôm nay Edo cũng gió êm sóng lặng a #
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Chờ Tanaka tỉnh lại cái này trường hợp lại muốn làm sự tình...... Chờ ta phản ứng lại đây...... Tính chuyển thiên ta đã viết thành như vậy......
Bổ tất cả tại điều phiên bản.
Viết xong tính chuyển thiên lúc sau là hằng ngày thiên tới tiến hành quá độ, Natsume cùng Gintama phong cách thực bất đồng ╮(╯_╰)╭
Đương nhiên không bài trừ tác giả đột nhiên phát trừu tùy tâm sở dục dưới tình huống phong cách đột biến.
——————————
Dưới thuần khiết nhiệt tình yêu thương tiểu tươi mát tiểu thiên sứ ngàn vạn thận kéo! Ngàn vạn thận kéo! Ngàn vạn thận kéo! Chuyện quan trọng nói ba lần! Đêm khuya lái xe hệ liệt, một bên nghe Ifudoudou, lollipop luxury cùng Koshitantan ( giống như bại lộ cái gì ) mã lão niên xe
Phía dưới là lão niên tổ phiên bản, phi lão niên tổ ta chính là có lương tâm tiểu tươi mát phong cách (///▽///)
——————————
————————
———————
—————
Lão niên tổ tác giả căn bản không sợ ba năm khởi bước, cho nên ta lấy Koshitantan ca từ cải biên một chút ( PS: Chỉ lấy từ tới sửa, tương đương với tác giả lười biếng tiểu kịch trường, không ở điều phiên bản, đừng đi theo xướng orz, kỳ thật chủ yếu phối hợp ca thở dốc tới nghe tương đối mang cảm )
【 Mikazuki 】 từng cái trừ bỏ phức tạp áo ngoài, đó là vật liệu may mặc vuốt ve tạp âm
Ánh mắt ám chỉ môi ngữ thông báo
Môi lưỡi dây dưa không thôi bạo động không có kế hoạch phạm tội
Vạn chúng chú mục độc ngươi chuyên chúc
Chỉ phải hai người thế giới
( nói cho ta...... Ngươi muốn làm cái gì )
Bị lẫn nhau phun tức xâm chiếm không ngừng nghỉ mà tiến công lui về phía sau
Toàn bộ tiếp thu ta toàn bộ
Nước mắt mồ hôi
( a ~ thỉnh tiếp thu ta toàn bộ nga ~ chủ quân )
【 Uguisumaru 】 dùng tươi cười đem ngươi mê hoặc
1,2,3 đem ngươi đơn thuần mà dụ dỗ lại đây xúc động cùng với lý tính mưu hoa
Cảm nhận được sao ta chỗ sâu trong sắp tràn đầy tình cảm
Mãnh liệt mà chạm đến qua đi tan vỡ
Một khi thu liễm động cơ bị hoàn toàn vạch trần ôn nhã mặt nạ liền khó có thể duy trì
Còn muốn nếm thử sao
Cùng ngươi 1,2,3
Phải không ( cười khẽ )
Nhìn ta nghe được sao không ngừng tim đập cùng ngươi cùng tồn tại
Gần chút nữa ta nhiều một chút đi hướng càng sâu chỗ sa đọa
【 Kogitsunemaru 】 giống chỉ nhất hồn nhiên đại hồ ly
Đem cái bụng rộng mở
Chạm đến ta
Ôm chặt ta
( thích ta sao, tiếp tục càng nhiều càng nhiều thích ta đi )
Điềm mỹ điềm mỹ dây dưa
Vô pháp đình chỉ chấn động ngực
Nhiệt liệt mà chạm đến đối cho ta càng nhiều
Toàn thân đều ở vui mừng
Gần sát há mồm chậm rãi ướt át
Cuối cùng
Tinh chuẩn mà đâm vào máu tươi phi thường mỹ vị nga
Đa tạ khoản đãi làm hồi báo làm ngươi cũng cắn trở về đi ân vì cái gì
Rốt cuộc ta
Là hồ ly a
( cho nên muốn muốn dấu hiệu )
【 Tsurumaru 】 bính ra tầm mắt độ cung thúc giục vang dã tâm hạc minh
Bao vây lấy ngươi cái kia nháy mắt
Đừng ngủ a
Ta ở khát vọng ngươi cho nên đáp lại ta đi
Hắc cùng bạch chúng ta như thế phù hợp
Làm dơ ta đi toàn bộ
Sa vào với xúc cảm trung
( chủ quân nói cho ta đi ngươi muốn như thế nào làm )
Phiên phi cánh chim chỉ nguyện ở ngươi nơi này ngừng lại
Thuần trắng hết thảy chỉ chịu làm ngươi nhất nhất nhuộm màu
Quang huy lóng lánh mỗi ngày là ngươi giao cho ý nghĩa
Cho ta đi
( cho ta đi...... )
(...... Hảo )
【 Mikazuki & Uguisumaru & Kogitsunemaru & Tsurumaru 】 tới gần ta chạm đến ta hôn môi ta
Hướng càng sâu chỗ sa đọa đi
( chủ quân )
——————————————
Hảo có vị tiểu thiên sứ muốn phù hợp điều bản, tự mình cảm giác ở điều......orz dù sao ta chính mình cảm giác có thể đuổi kịp tiết tấu......orz(._.) tác giả ta tận lực......
( nguyên khúc: Koshitantan ngày bản ca xướng giả: Chân rắn )
Bổ toàn bản ( mạc danh đem thái gia gia viết hắc hóa _(:зゝ∠)_ )
【 Mikazuki 】 rút đi quần áo hear your voice
Hòa tan ở đầu ngón tay noise thông báo nói nhỏ like a sweet candy
Dùng đầu ngón tay tác cầu càng nhiều hết thảy ở nhìn chăm chú bên trong lấy thần danh nghĩa give me your candy
Nếu chỉ có hai người thế giới what you wanna do? Xâm chiếm hoặc lui về phía sau?
Thân thể đã bị toàn bộ thấm ướt We can fly
Ánh mắt bị đoạt lấy commit a crime
there's no lie ánh trăng đủ diệu bạch
【 Uguisumaru 】 thỉnh đếm kỹ ta và ngươi đem mặt nạ đều thanh linh
Phóng thích chỗ sâu trong cực nóng xúc động, chiếm hữu dục khát cầu
Can you feel? Dụ hoặc ở phun tức
Xâm nhập mỗi tấc đại não lý tính FUN loạn FUN
Đi theo one two three vĩnh viễn ở ta trong lòng ngực
Gia tốc không ngừng tim đập cùng ngươi tâm cùng tồn tại
Tới gần ta càng sa vào sa đọa down down down.....
【 Kogitsunemaru 】 nhất hồn nhiên đại hồ ly
Hoàn toàn rộng mở cái bụng
Ham vuốt ve lực độ I MY ME
Điềm mỹ điềm mỹ candy
Vô pháp đình chỉ chấn động ngực
Kịch liệt cái loại này đối càng nhiều
Toàn thân vui mừng let's start ngươi cùng ta
【 Tsurumaru 】 bắt đầu bính ra tầm mắt độ cung
Tấu vang kích thích dã tâm hạc âm try
Chạm đến ngươi cái kia nháy mắt khát vọng quá độ
[ làm ta ngủ đi đã tất cả đều không được ]
Xin đừng như vậy nói you could be mine
Dụ hoặc 1,2,3
Đem ta mang đi nhất hắc
Vô biên đại dương mênh mông biển rộng
Bay qua mà qua cánh chim
Ride on me hiện tại you are going to be
Thẳng đến hắc bạch dây dưa mới thôi down down down down down.......
【 Mikazuki 】 mặc kệ ngày đêm all right then
Mười ngón khẩn khấu nhiều điềm mỹ
Vạn chúng chú mục độc ngươi chuyên chúc
Cho ta đi kia candy
Lung tung mà say mê
And daybreak we stay
again
【 Uguisumaru 】 đôi môi hòa tan nháy mắt nhận thấy được
Mại hướng con đường cuối cùng cũng biết sao in your way
Đến không được trầm luân với ngươi chung kết điểm
Vẫn luôn đi phía trước thế giới lấy ta in my way
Đem ngươi được đến tay đối it's time
Chẳng sợ yêu cầu bịt kín sở hữu eyes
( chú: Ghen ghét chi tội phùng mắt phạt chi )
【 Kogitsunemaru 】 mị hoặc 1,2,3
Đem ngươi hoàn chỉnh mà nhấm nháp phệ cắn đau đớn
Cùng với dã tính xúc động
Can you feel more khắc sâu cảm giác ngươi
Mãnh liệt mà chạm đến qua đi tan vỡ Run loạn Run
【 Tsurumaru 】 cùng ngươi 1,2,3
Vĩnh viễn eyes on me
Speed up gia tốc không ngừng tim đập
Hô hấp dây dưa nhiệt độ
Close to me
More càng sâu chỗ cho phép hắn down down down.....
——————
Thần / này hai chữ cư nhiên cũng che chắn...
Hảo gần nhất quả thực cao sản tựa kia gì, chúng ta thứ sáu lệ thường tái kiến tiểu thiên sứ nhóm cảm ơn các ngươi bình luận, điểm đánh, cất chứa, tưới, cùng tiếng sấm nga ~
Chapter 39 tính chuyển phiên ngoại
"Ngô......" Bởi vì chung quanh loạn thành một đoàn động tĩnh chậm rì rì tỉnh lại, bị ngủ loạn ngốc mao ở đầu sườn tùy động tác nhẹ nhàng đong đưa, Tanaka nửa hạp mắt an tĩnh nhìn chăm chú trước mặt điên đảo giới tính kỳ dị trường hợp, sau một lúc lâu mới phun ra mấy cái từ ngữ, "Ta còn đang nằm mơ đi...... Ân... Ngủ tiếp một hồi đi......"
"Tanaka, này không phải cảnh trong mơ." Cảm thấy bả vai bị nhẹ nhàng vỗ vỗ, Tanaka quay đầu nhìn lại, một tịch vàng nhạt váy dài tóc dài phiêu phiêu nữ tử bản Oota như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa xâm nhập tầm nhìn.
"Oota muội muội trường như vậy sao?" Hồi ức một chút trong ấn tượng Oota muội muội Saya đáng yêu ngượng ngùng hình tượng, Tanaka hơi làm tự hỏi rất là ngây thơ mờ mịt gật đầu, "Ta hiểu được, là thời kì sinh trưởng."
Cho nên trong một đêm từ một cái tính cách nội hướng, liền nói chuyện đều yêu cầu người đảm đương mi-crô manh muội tử đột biến thành một cái đường cong hoàn mỹ, dáng người cao gầy thiển tóc vàng ngự tỷ tựa hồ cũng không có gì kỳ quái đi.
"Ngươi đối sinh trưởng kỳ rốt cuộc có cái gì hiểu lầm." Phản xạ có điều kiện phun tào Tanaka lời nói, Oota đầy đầu hắc tuyến mà giải thích, "Tuy rằng này thực hoang đường, Tanaka, nhưng là hiện tại ở ngươi trước mặt chính là Oota bản nhân, chẳng qua thay đổi cá tính đừng. Bất quá nguyên nhân ta cũng không phải rất rõ ràng."
Tầm mắt theo Oota nói tự nhiên trượt xuống rơi xuống bụng trở lên xương quai xanh dưới bộ vị mấu chốt, Tanaka trầm ngâm một lát sát có chuyện lạ gật đầu, "Cảm giác... Oota tựa hồ biến thành nữ hài tử cũng khá tốt, về sau ta chuyên chúc xa hoa tọa giá còn có thể cung cấp chất lượng tốt gối miên phục vụ."
# ngươi đối với ngươi cơ hữu biến thành nữ sinh tiếp thu trình độ có phải hay không quá nhanh một chút #
# Tanaka - kun: Tọa giá...... Nguyên lai còn phân nam nữ sao? #
# đột nhiên rất muốn đồng tình Oota đồng học một giây #
"Chủ quân thích bộ dáng này sao? Ta cũng có nga ~" cố tình phủ eo để sát vào, che ở Tanaka cùng Oota chi gian, ngực như có như không mà cọ quá Tanaka làn da, Kogitsunemaru trên mặt lại là lại thuần lương bất quá mà nhẹ nhàng chớp mắt.
# hảo một cái thanh thuần mà không làm ra vẻ yêu diễm đồ đê tiện #
Đối với cánh tay cảm giác nhưng thật ra không nhiều lắm ý tưởng, làm nhân sinh một phần ba đều hoa ở lười biếng phía trên, một ngày hơn phân nửa thời gian đang ngủ trung vượt qua ung thư lười thời kì cuối, Tanaka chú ý điểm hoàn toàn ở một cái khác phương diện: Muốn bao lớn mới nhất thích hợp đương gối đầu.
Ngô...... Hảo khó lấy hay bỏ......
"Chờ một chút, Tanaka. Đây là phạm tội đi." Làm một người có hạn cuối cao đạo đức thế giới cấp hảo cơ hữu, Oota vội vàng tiến lên đánh mất Tanaka loại này nguy hiểm ý niệm, đem này từ "Chủ quân thích cái gì cũng tốt" si hán đoàn cùng "Vì lười biếng tựa hồ như vậy cũng không tồi" không xong ( tốt đẹp ) bầu không khí trung lôi ra tới.
"Tuy nói phía trước là nam sinh, nhưng chúng ta hiện tại là pháp luật ý nghĩa thượng nữ sinh đi."
"Nhưng là... Nhìn qua liền rất thoải mái, dù sao là mọi người không phải sao? Đặc biệt là Iwatooshi, phía trước cũng đã thực thoải mái." Ánh mắt sáng long lanh, đôi đầy chờ mong, Tanaka còn đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ khoa tay múa chân một chút xúc cảm, "Đạn đạn mềm mại, mùa hè còn băng băng lương lương, cảm giác mặt dán lên đi liền sẽ hòa tan giống nhau......"
Mạc danh mà, theo Tanaka miêu tả, mọi người ánh mắt không tự chủ được mà ngắm nhìn đến Iwatooshi ngực thượng, trong đầu thế nhưng nhất trí mà nháy mắt hiện lên "Dựa vào mặt trên ngủ xác thật sẽ rất thoải mái đi" ý tưởng.
Oota: Từ từ, không thể bị mang thiên tư duy!
Đao kiếm nhóm: Đáng giận ( cắn khăn tay ), cư nhiên thua!
"Chính là Tanaka, nếu chúng ta như vậy ôm ngươi đi ra ngoài nói, chung quanh người sẽ vẫn luôn nhìn đi."
Nhắc tới đến bị chú ý đề tài, tinh ánh sáng mang vèo mà hôi trầm, Tanaka giống như một con tiết khí khí cầu xụi lơ ở trên sô pha, quyết đoán từ bỏ "Gối đầu" phúc lợi, "Nói cũng là đâu... Vẫn là thôi đi......"
Bối quá mức xoa xoa cái trán mồ hôi lạnh, Oota thật sâu nhẹ nhàng thở ra: Thiếu chút nữa đã bị thuyết phục, không phạm tội thành công hơn nữa bị trở thành biến thái thật sự là quá tốt, Tanaka.
"Quả nhiên nam nhân đều là một bộ đức hạnh sao? Chán ghét ~ nhân gia liền biết các ngươi thích Ginko ta như vậy." Kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh ngực, Gintoki chuẩn xác nói là Ginko một chút đều không rụt rè mà khoe khoang, cái mũi hận không thể duỗi đến lão trường có thể bay lên thiên.
Ngay sau đó, "Phanh" mà vang lớn, một so sánh Armstrong gia tốc thức Armstrong hung mãnh thân ảnh từ cửa bay qua mà đến, một kích ở giữa Ginko chính mặt, lệnh này lừng lẫy nằm liệt giữa đường, máu mũi văng khắp nơi.
"Đại liền ghê gớm sao? TM cấp lão nương cút đi!" Một chưởng tinh chuẩn bắt giữ Ginko ngực, lực đạo cuồng bạo mà dắt lôi kéo túm, cả người đã hóa thân Tu La Tae dữ tợn vặn vẹo gương mặt, âm trắc trắc mà cười lạnh, "Này hai đống chướng mắt đồ vật khiến cho ta giúp ngươi giải quyết đi ~ Ginko ~"
"Dừng tay a! A —————— mau — mau buông tay! Phải bị kéo xuống!"
Chính mắt thấy Gintoki thảm trạng, chung quanh ngụy nữ tính lập tức thành thật không ít, mỗi người đều theo bản năng mà bảo vệ bộ ngực, kinh hồn táng đảm mà ở một bên nuốt nghẹn nước miếng.
' chỉ là xem liền cảm thấy siêu cấp đau, vất vả ngươi, danna. '
' đừng quang làm nhìn a, các ngươi chẳng lẽ như thế dễ dàng hy sinh Ginko ta sao? Cứu ta a a a a! Yamete (đừng mà)! '
' đi hảo, Amen. '
' Amen cái con khỉ a! '
"Sự tình gì như vậy sảo? Các ngươi này đó cặn bã! Các ngươi là tưởng kinh động bên ngoài theo dõi sao?" Một tiểu sơn to lớn thân ảnh dần dần rõ ràng, kia trát hai điều bánh quai chèo biện, ngậm thuốc lá thuế kim ăn trộm là như thế làm người hoài nghi chính mình hôm nay có phải hay không mù.
"Are, ngươi vị nào a?"
"Còn có thể là ai, đương nhiên là phì heo a ~ dân kia, hôm nay thời tiết phi thường thích hợp ăn nướng toàn heo nga ~" ngoài cười nhưng trong không cười mà đem Hijikata Toshirou ♀ đặt tại hỏa thượng nướng, Okita Sougo tiếp đón một đống Shinsengumi thành viên ngồi canh ở đống lửa bên cạnh, thường thường còn líu lưỡi đánh giá một phen, "Tuy nói thịt chất thiên toan, nhưng là xem ở hắn nhiều như vậy mỡ phân thượng, đại gia vẫn là thoáng nhẫn nại một chút đi ~ chờ nướng hảo lúc sau ta cho các ngươi thêm mật ong nga ~"
"Mật ong ngươi muội a! Mau buông ta xuống! Bằng không cho các ngươi mổ bụng a hỗn đản!"
"Vất vả ngươi...... Cảm ơn." Mạc danh từ Hijikata trên người tìm về làm nữ nhân tự tin, Tae vẻ mặt tang thương trầm trọng nói cảm ơn.
"Uy! Ngươi vì cái gì phải hướng ta xin lỗi a! Hỗn đản!"
"Không có biện pháp, phỏng chừng là Hijikata tiên sinh ngày thường lòng đỏ trứng tương nhiệt lượng thu lấy quá nhiều đi." Che miệng lại mỉm cười, Horikawa Kunihiro người mặc một bộ màu đỏ thẫm hỏa văn đoản kimono, nhỏ dài trắng nõn chân bộ đường cong nhìn không sót gì, đai lưng phụ cận trụy một quả màu tím thằng kết trường đến đùi, càng thêm đột hiện da thịt trắng nõn.
"Sự thật chứng minh liền tính biến thành nữ tính, ta vẫn như cũ là như thế hoa lệ mà ưu nhã, Hijikata tiên sinh còn cần hảo hảo nỗ lực mới được đâu." Tóc dài dùng hồng dải lụa lỏng lẻo hệ trụ buông xuống một bên, dây cột thức ren hắc vớ bao vây một đôi chân dài, màu son vân văn sườn xám khó khăn lắm xẻ tà đến háng dưới mười centimet, tự mang sáng lên bối cảnh hiệu quả, Izuminokami Kanesada dẫm lên một đôi hồng cao cùng chậm rãi đi tới.
"Hảo... Lóe..." Tuy nói Tanaka vô ý thức có chút ghét bỏ mà tránh đi mãnh liệt nguồn sáng, nhiên chung quanh người vẫn là rõ ràng nhìn đến Izuminokami nhìn như không thèm để ý sau lưng, một cái khóc chít chít cắn khăn tay loại nhỏ người ngẫu nhiên chính lải nhải mà lặp lại "Bị ghét bỏ... Bị ghét bỏ... Bị ghét bỏ... Anh anh anh..."
"Ta đã biết, ta hiện tại liền đi đổi!" Dẫm lên tiểu cao cùng đặng đặng đặng như một trận gió, Izuminokami Kanesada chỉ dư một cái kiên quyết mà tiêu sái bóng dáng biến mất ở Tanaka phía trước.
Trọng điểm toàn đặt ở Izuminokami dưới chân ít nhất tám centimet lớn lên tế cao đuổi kịp, Tanaka đờ đẫn một khuôn mặt yên lặng ở trong lòng cảm khái: Nữ hài tử...... Thật là quá lợi hại......
Ngươi mau tỉnh lại! Tanaka - kun! Đây là cái biến dị chủng loại!
"Ha ha ha, Izuminokami Kanesada tuyển lâu như vậy kết quả vẫn là trở về thay đổi sao?" Vừa tiến đến không chút khách khí bóc Izuminokami gốc gác, rộng thùng thình kimono bao không được nóng bỏng dáng người, vị này cả người phát ra dũng cảm dã tính mỹ nhân nhẹ nhàng khiêng đem Đả Đao đi vào trong phòng khách, kia màu đen phát đỉnh màu cam đuôi tóc thình lình chiêu hiện người tới thân phận.
"Bởi vì quần áo vấn đề ngay từ đầu ta còn tương đương bối rối, ha ha ha cho nên chậm trễ điểm thời gian."
Yên lặng hồi ức một chút Nagasone ngực cơ hồ hoàn toàn lỏa lồ chỉ có mấy cây màu đen dây cột trói buộc thân thể bộ dáng, Ginko rầm phun ra một mồm to máu tươi giơ lên cao ngón tay cái mềm như bông mà ngã xuống.
Shinpachi tức: Ngươi không phải vừa mới xem xong chính mình sao? Ngươi đảo cái rắm a!
Ginko: Người trẻ tuổi này ngươi liền không hiểu buộc chặt Play lạc thú ~ muốn hay không cùng Ginko cùng nhau tới chơi đùa a ~
Shinpachi tức: Ta cũng thà rằng ta không hiểu! Ngươi cái mãn đầu óc hoàng liêu đồ ngọt kết dã chủ bá vô hạn cuối!
"Chủ quân! Hắc hắc hắc ~" thiên lam sắc váy dài lay động thanh dương độ cung, mềm mại màu cam tóc ngắn cọ xát cổ, Urashima Kotetsu gần nhất liền treo ở Tanaka trên người không buông tay.
"Hảo giảo hoạt ta cũng muốn ~"
"Hừ! Mới sẽ không đem chủ quân nhường cho ngươi!"
"Ai nha, này đàn nữ nhân thật là, liền không thể giống Ginko giống nhau đáng yêu một chút rụt rè một chút sao? Đúng không, Tae tương, bên trái cái kia tuy rằng thực tú khí nhưng quá nhu nhược, bên phải tuy rằng thực đáng tin cậy nhưng là tựa hồ tính tình không tốt lắm đâu ~"
"Nói cũng là đâu, Ginko ngươi thích cái nào?"
"Theo ta thấy bên phải cái kia liền không tồi."
Shinpachi tức: Mặt sau loạn nhập mấy cái khuê mật quan hệ hữu nghị đoàn là cái quỷ gì!
"Ha? Hijiko ngươi liền hết hy vọng đi, hắn là sẽ không coi trọng ngươi. Đương nhiên Ginko như vậy tuổi trẻ mạo mỹ, ngực lại đại còn sẽ làm sắc sắc sự tình ngoại lệ nga ~" cùng Hijikata Hijiko mặt đối mặt giằng co, Ginko khinh thường mà xua tay bình luận.
"Ngươi nói cái gì? Ngươi bất quá là gầy một chút mà thôi, đừng quá kiêu ngạo, ta nếu là gầy xuống dưới tuyệt đối so với ngươi đáng yêu nhiều."
"Muốn nhiều lần xem sao? Hỗn đản! Một lần chúng ta ai càng chịu nam nhân hoan nghênh!"
"Hảo a! Như thế nào so? Cặn bã!"
Shinpachi tức: Uy, vì cái gì lại đột biến thành xé bức, các ngươi muốn hay không phát triển đến nhanh như vậy!
"Rất đơn giản, hiện tại trên đường nam nhân đều là nữ nhân biến, cho nên muốn chứng minh nói ——" ánh mắt chợt sắc bén, Ginko cùng Hijikata Hijiko đồng thời tiến lên, một tả một hữu đè lại Tanaka bả vai, đồng loạt thâm khom lưng hướng hắn lớn tiếng thỉnh cầu nói: "Thỉnh ngài làm chúng ta chi gian trọng tài đi!"
"Có ý tứ. Bất quá chỉ có Ginko cùng Hijiko tiểu thư nói có thể hay không quá buồn tẻ, chủ quân, ngươi hẳn là muốn nhìn đến càng nhiều đi." Dịu dàng nhấp môi cười nhạt, biến mất với nồng đậm lông mi dưới trăng tròn lúc sáng lúc tối, Mikazuki như thế đối Tanaka đề nghị, nghe tựa dò hỏi ngữ khí kỳ thật ngầm có ý vài phần không dung cự tuyệt, "Nếu không ngại, xin cho chúng ta cũng gia nhập đi."
"Đúng vậy ~ chúng ta cũng muốn biết biến thành nữ hài tử sau chính mình đáng yêu trình độ có bao nhiêu đâu ~" sáng ngời mắt to chớp chớp, màu trắng váy ngắn che khuất tuyệt đối lĩnh vực, tầm mắt chếch đi xuống phía dưới, kia một đôi trắng nõn cẳng chân quả thực có thể hoảng hoa người mắt, Tsurumaru đầy đủ lợi dụng tính chuyển ưu thế để sát vào Tanaka giòn sinh làm nũng.
' cảm giác tựa hồ bị làm ơn cái gì đặc biệt phiền toái sự tình...... Hô...... Nhưng là......' đắm chìm trong đao kiếm nhóm ẩn ẩn chờ mong trong ánh mắt, Tanaka không thể nề hà mà thở dài, liền bối cảnh đều u ám mấy cái sắc điệu, ' ai ~~~~~~~~ giống như cự tuyệt càng thêm phiền toái......'
"Oota, ngươi vẫn là nam sinh hảo......" Hiện nay như thế thiệt tình thực lòng mà cảm khái, Tanaka tỏ vẻ chỉ có một thật nam sinh thế giới mệt mỏi quá.
"Tuy rằng không biết ngươi vì cái gì đột nhiên minh bạch, nhưng là vẫn là đến cảm tạ ngươi khẳng định ta ban đầu giới tính, Tanaka."
Vì thế trận này vốn dĩ chỉ là hai cái khuê mật chi gian đấu võ mồm tiền đặt cược cứ như vậy một phát không thể thu, thành công biến thành... Chỉ có một chủ giám khảo một đống bồi thẩm đoàn ( hạm nam thiên đoàn cùng Yagyuu mười binh vệ ) tuyển mỹ đại tái.
"A a a a, không cứu! Đời này đều phải bảo trì cái này giới tính! Các ngươi không làm chính sự đều đang làm cái gì phi cơ a!" Bi tráng mà đập đầu xuống đất, từ thân đến tâm đều tràn đầy sinh ra không thể luyến hơi thở, Shinpachi tức tương lựa chọn tử vong.
"Hảo, cho mời đệ nhất tổ dự thi thành viên lên sân khấu." Bình tĩnh làm lơ nhà mình đệ đệ thảm trạng, Tae mỉm cười kéo ra màn che.
Trước hết xuất hiện Tanaka tầm nhìn chính là một đôi trường đến mắt cá chân phấn hắc cao chân ủng cùng với một trương mặc dù bị đôi tay che lấp cũng không thể hoàn toàn che dấu đỏ bừng nhan sắc thanh tú khuôn mặt. Đối phương xán nếu thịnh dương tóc vàng đừng một quả thiển phấn phát kẹp, trung ương hướng dương hoa gương mặt tươi cười chính tươi đẹp không rảnh mà nở rộ.
"Vị này tuyển thủ xem ra thực thẹn thùng đâu. Như vậy không thể được nga, chờ một chút còn muốn hỏi chuyện nga ~"
"Ha ha ha, bình tĩnh bình tĩnh, Yamanbagiri tương quả nhiên không quá thói quen đâu." Đồng dạng dẫm lên thuần màu đen cao chân ủng, Mikazuki như cũ ăn mặc hắn xuất trận phục tùng dung lên sân khấu, bình thường không tính đột ngột tay áo bãi ở màu xám váy ngắn làm nổi bật hạ dị thường thấy được, chiều dài vừa lúc trường đến đầu gối. Hành tẩu sử màu xanh biển tay áo cùng trắng nõn chân bộ đan xen cọ xát, làn váy tiếp theo sợi bóng lượng thoắt ẩn thoắt hiện, lệnh người tổng tâm ngứa khó nhịn muốn nhìn trộm một phen.
"Hừ." Đối với nào đó nghiêm trang ám ô lớn tuổi đao kiếm hừ nhẹ một tiếng tỏ vẻ khinh thường, Kogitsunemaru hai chân giao điệp, tư thái lười biếng mà dựa đến ghế trên, triền ở phần eo lông xù xù đuôi to từ từ lắc lư.
Theo sát sau đó, Hotarumaru lôi kéo Aizen cùng lên sân khấu, bọn họ phía sau là nào đó còn ở ngáp người giám hộ.
"Rõ ràng biết chủ quân thích mềm như bông đồ vật, biến ra đuôi to gì đó, Kogitsunemaru cũng quá phạm quy đi."
"Không sao cả, chạy nhanh kết thúc đi. Ta còn tưởng cùng chủ quân cùng nhau ngủ tới." Khóe mắt nhân buồn ngủ mà thấm ra một chút nước mắt, Akashi lười biếng mà ngáp một cái. Đến đứng đắn xử lý quần áo ngoài ý muốn có loại hỗn độn mỹ, bị tùy ý đánh cái kết áo sơmi lộ ra một đoạn thon chắc vòng eo, nhân ngư tuyến một đường uốn lượn tiến dây quần chỗ, đường cong hoàn mỹ đến làm người cực kỳ hâm mộ vô cùng.
"Nếu lúc này có hội chùa nói, ta liền có thể cùng chủ quân cùng nhau hẹn hò đi, giống nhau tới giảng hội chùa không phải sẽ kích phát rất nhiều đặc thù sự kiện sao?" Aizen một người ở lẩm bẩm tự nói, giảng giảng chính mình đảo trước kích động lên, "Yosh~, hảo hảo mà đại làm một hồi đi!"
"Dạo hội chùa sao? Không tồi chủ ý nga. Kunitoshi quân."
"Ân, ngẫu nhiên tham gia nhân thế gian cũng vẫn có thể xem là một kiện mỹ sự."
Cùng Tarou một trước một sau lên sân khấu, Uguisumaru xuyên chính là một kiện màu xanh xám truyền thống kimono, tay cầm một thay đổi dần tím vẽ có cá văn cát tường túi, mà hắn phía sau Tarou tắc khó được bên ngoài đem cao đuôi ngựa tản ra, vẩy mực tóc dài giống như phiếm quang.
Ngẫu nhiên có vài sợi sợi tóc dán ở bên má, đều bị cặp kia cốt cách rõ ràng ngón tay nhất nhất bắt đến nhĩ sau, buông xuống lông mi, lưu sướng cằm đường cong đều bị lộ ra lệnh nhân vi chi nín thở thánh khiết mỹ.
"Ha ha ha, dạo hội chùa nói như thế nào có thể không có rượu đâu?" Cùng Nagasone hai người vai đỡ lên, bầu rượu thời khắc không rời thân, Jiroutachi mang theo một thân phong trần hơi thở hòa tan Tarou chung quanh linh hoạt kỳ ảo xa cách cảm, miêu tả tinh xảo trang dung tú lệ gương mặt hãy còn sáng quắc nhiên thịnh phóng thược dược, diễm sắc thiên thành.
"Ai hắc hắc hắc, siêu hảo ngoạn bộ dáng."
"Hôm nay ta khẳng định cũng là siêu cấp may mắn."
"Nói không chừng nga ~ cũng có khả năng là ta đâu ~"
Tam tiểu thiên sứ ghé vào một khối hi hi ha ha mà đùa giỡn, liền trước tràng đều phải cho nhau vui đùa ầm ĩ, thuần túy miệng cười người xem không cấm tâm sinh sung sướng, đi theo bọn họ cùng mỉm cười.
Triều Monoyoshi Sadamune làm cái mặt quỷ, Imanotsurugi lôi kéo Urashima Kotetsu nhanh chóng nhảy khai, nhanh như chớp ngồi vào chính mình chỗ ngồi, lưu mặt sau Iwatooshi viên trường quán tính dặn dò: "Tiểu tâm một chút nga ~ ha ha ha, tuy rằng không phải tác chiến, nhưng hôm nay cũng thực vui vẻ đâu."
"Nói, Kiyomitsu Yasusada các ngươi nhìn đến Kane - chan sao? Nàng vừa mới đột nhiên lại không thấy." Horikawa Kunihiro nhíu mày thấp giọng dò hỏi.
"Không thấy được, Ishikirimaru tương đâu?"
Hơi suy tư, Ishikirimaru bỗng nhiên nhớ lại Izuminokami Kanesada lén lút bồi hồi ở tiệm quần áo hành vi, bỗng dưng minh bạch chút cái gì, khóe miệng độ cung không cấm giơ lên, "Không quan hệ, nàng đang ở vội một chút sự tình, thực mau liền sẽ trở lại."
"Hijiko."
"Làm gì?"
Một phen ôm Hijikata giả khóc, Ginko không chút do dự đem một lọ nước khoáng ngã vào Hijikata trên người, "Cảm giác thắng tỷ lệ quá tiểu, tuy rằng vốn dĩ liền không e ngại Hijiko ngươi đối thủ này, nhưng là quả nhiên ngươi vẫn là trước biến mất đi."
"Hỗn đản ngươi cho ta mổ bụng đi!"
"Chán ghét, nhân gia chỉ là khóc đến quá lợi hại ~"
Nghiêng đầu tránh thoát bên kia hỗn chiến bay tới một loạt vũ khí, mỉm cười một hào mễ chưa biến, Tae tiếp tục đem đại hội tiếp tục đi xuống.
"Đại hội chính thức bắt đầu. Làm chúng ta thẳng đến chủ đề, mỗi vị dự thi đối thủ đều yêu cầu đánh một đạo đề, thỉnh các vị đúng sự thật trả lời nga, này liên quan đến các ngươi cho điểm."
"Đầu tiên, đạo thứ nhất đề: Mời nói ra ngươi thích nhất nam sinh cái nào bộ vị."
"Sau cổ." Kogitsunemaru không cần suy nghĩ nhanh chóng đáp lại.
"Vì cái gì?"
"Bởi vì đối phương nơi đó thực mẫn cảm đâu ~ nếu không cẩn thận đụng tới nói, liền sẽ bị kích khởi một mảnh đỏ ửng, là phi thường ăn ngon bộ dáng nga ~"
"Thì ra là thế. Ta đây đoán cùng sau cổ tới gần lỗ tai bộ vị hẳn là cũng là cái dạng này đi." Đối với Tae hỏi lại, Kogitsunemaru chỉ đệ một cái "Ngươi còn rất hiểu sao" ánh mắt cấp đối phương.
Shinpachi tức: Ta liền biết một cái vốn dĩ thực đứng đắn đề tài cũng có thể bị các ngươi nói thành chuyện cười người lớn, đối cái này ô lực ngập trời thế giới hảo tuyệt vọng. OTZ
"Cái thứ hai vấn đề: Ngài sẽ giúp ngài tương lai người yêu thân thủ mặc quần áo sao?"
Shinpachi tức: Từ từ, vấn đề này có phải hay không có chỗ nào không đúng? Ngươi là ở cái gì cảnh tượng hạ giả thiết!
Nửa hạp thâm lam đôi mắt hơi hơi xẹt qua Tanaka vị trí, Mikazuki mặt không đổi sắc, ngữ điệu không hoãn không vội ung dung lịch sự tao nhã: "Bởi vì ta bản nhân không am hiểu mặc quần áo, cho nên ta cho rằng ta cũng không thích hợp giúp người yêu mặc quần áo, nhưng là ——"
Ám chỉ tính chớp mắt, Mikazuki tay từ cổ tay áo một đường hoạt đến đùi, đầu ngón tay ở đùi chỗ nhẹ điểm, "Ta cho rằng ta cởi quần áo rất có thiên phú nga ~"
' cởi quần áo? ' nhớ tới phía trước chính mình luôn bởi vì lười đến kéo khóa kéo, phần đầu thường xuyên tính tạp ở cổ áo, Tanaka đôi mắt chợt sáng ngời, ' thật tốt quá, về sau quần áo lại thoát không xong thời điểm liền có thể tìm Mikazuki. '
# không, các ngươi hai cái cởi quần áo đều không phải một cái khái niệm, hảo sao? #
# Tanaka - kun, hắn #¥%......&8# ( ngài đã bị Mikazuki Munechika cấm ngôn )
"Kia thỉnh tiếp tục nỗ lực nga ~ Mikazuki tương, hảo, cái thứ ba vấn đề: Yamanbagiri tương, xin hỏi ngươi sẽ ở kimono bên trong xuyên nội y sao?"
Bị Mikazuki đột nhiên không kịp phòng ngừa đua xe biểu đại não sung huyết, cái trán bốc khói, chăn đơn còn bị cưỡng chế tính bắt lấy, đôi tay nắm thành quyền, vành tai hồng đến cơ hồ có thể lấy máu, Yamanbagiri Kunihiro chỉ là duy trì thanh tuyến vững vàng cũng đã tiêu hết sở hữu sức lực, nơi nào còn có bao nhiêu dư CPU đi phân tích Tae hỏi vấn đề.
"Ta... Ta......."
"Còn thỉnh lớn tiếng một chút nga ~ rải, ngươi sẽ ở bên trong xuyên nội y sao?"
"Đương... Đương... Đương nhiên là......" Run run rẩy rẩy nói không rõ lời nói, Yamanbagiri lén lút liếc liếc mắt một cái Tanaka, lại kinh ngạc mà khó chịu phát hiện nhà mình chủ quân bởi vì thói quen tính, ngồi ngồi lại không tự chủ được nằm liệt bên người Oota trên người, không biết sao xui xẻo vừa vặn là ngực vị trí.
"Là cái gì?"
Phảng phất giống như núi lửa bùng nổ, một đạo suối phun xông thẳng trời cao, tức giận giá trị UPUPUP, tại đây một khắc Yamanbagiri đột nhiên nắm chặt váy hạ duyên, hắn căn bản là nghe không rõ chính hắn ở giảng chút cái gì.
"Đương nhiên là không mặc!!!!"
Mau đem ngươi ngực từ chúng ta chủ quân mặt hạ lấy ra! Ta mặc kệ, ta mặc kệ, lựa chọn tính phán đoán chính là như vậy tự hào!
"Hừ, các ngươi này đó sa đọa phì heo, cư nhiên trốn ở chỗ này lãng phí thời gian." Cao lầu phía trên, khinh miệt tiếng động rõ ràng vang vọng toàn bộ không gian.
"Trở thành nam nhân lúc sau, ta rốt cuộc cảm nhận được trước kia nam nhân là nhiều vô dụng."
Từ cao lầu nhảy xuống, Yoshiwara thủ lĩnh nguyệt hùng ngậm một cây xì gà khí phách lên sân khấu.
"Tư tư ——" cùng lúc đó, loá mắt ánh đao xẹt qua, máy móc đường ngắn điện lưu thanh hết đợt này đến đợt khác, màu nâu tóc dài phi dương, thu đao động tác dứt khoát lưu loát, vừa ra tràng lấy lạnh thấu xương bóng dáng kinh sợ toàn trường, Hasebe vừa chuyển đầu liền đem này phân tư thái hủy đến một đinh điểm đều không dư thừa.
"Chủ quân —— ta thực xin lỗi ngươi —— như vậy nữ tử chi khu, ta liền không thể cùng ngài cùng nhau tắm rửa!"
"Ngươi chừng nào thì cùng chủ quân tắm xong, chúng ta như thế nào không biết đâu? Hasebe tương?" Một giây hắc hóa, đao kiếm nhóm sôi nổi tỏ vẻ: Liền tính là thật sự, ngươi cư nhiên dám ở địch nhân ( Oota ) trước mặt tuôn ra tới, quả nhiên lần trước vẫn là đánh đến quá nhẹ đi.
# các ngươi....... Có phải hay không bại lộ cái gì #
"Liền tính biến thành này phúc thân hình, Ma Vương khắc còn tại, thật là làm người bi ai vận mệnh." Dựa nghiêng trên trên tường, tùy tay phá hư lại một cái máy móc, Souza Samonji vỗ mi than thở, bước chân khinh phiêu phiêu hoạt động, trong lúc hỗn loạn thành công gia nhập vây ẩu Hasebe đội ngũ.
"Quả nhiên vô pháp cảm thấy cao hứng." Màu xanh biển sợi tóc rối tung đến bả vai, Sayo Samonji cầm đao kiếm khó chịu mà xẹt qua Tanaka gối lên Oota trên người trường hợp, gương mặt không tự giác cố lấy nửa bên, "Nữ nhân kia......"
"Liền tính chưa từng đổ máu bị thương, lấy này loại kém thủ đoạn chế tạo hỗn loạn, cùng đao thật kiếm thật chiến tranh có gì bất đồng, bởi vậy quyết không thể dễ dàng tha thứ."
Băng tuyết hơi thở lặng yên tràn ngập nơi sân, một người cầm trong tay thâm tử sắc Phật châu, màu xám tăng y chậm rãi tới, mọi người nhóm rõ ràng thấy: Ở này tú mỹ lạnh băng giống như băng tuyết tuyên khắc khuôn mặt phía trên kia bóng loáng đến phản xạ sáng ngời chói mắt quang mang đầu.
Nói ngắn gọn, nàng là cái đầu trọc.
"Are, ngươi — là vị nào?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Võng tốc tạp đến một bức (?_?)
Ta biết các ngươi sau khi xem xong muốn hỏi tiểu Kousetsu như thế nào. Yên tâm, Kousetsu tiểu công trúa tốt xấu là ta một phen rèn ra tới bốn hoa Thái Đao, tác giả sẽ không thật đối hắn như thế nào _(:зゝ∠)_
Này một chương nghiêm trang chơi lưu manh gia gia cùng thẹn thùng tiểu khả ái Yamanbagiri siêu cấp đáng yêu!
---------------
Tiểu tươi mát tổ, còn có một tổ lái xe tổ chương sau viết, viết này bài hát cảm giác chính mình bị ngược tới rồi, giống như không cẩn thận viết quá ngọt.
Khúc mục: Luyến ái tuần hoàn ca sĩ: Hoa trạch rau thơm
( Yamanbagiri quân, không cần thẹn thùng sao, ngươi xem chủ quân đều xướng nga ~ )
( Yamanbagiri: Trộm xốc lên chăn đơn ngắm liếc mắt một cái )
Tanaka:....... Dự → bị ↘↘↘...... Hô......
( chủ quân, kéo quá dài. )
( không có biện pháp đâu, vẫn là ta đến đây đi. Dân kia, chuẩn bị tốt sao? )
1,2,3
【 Kiyomitsu 】 dự — bị
Mỗi ngày rời giường muốn kêu khởi
Mỗi lần đều không thể quên
Ta bảng giờ giấc ở rõ ràng
Một chút một chút
【 Yasusada 】 nếu là hắn có một ngày muốn chạy lộ nói
Ta sẽ cảm thấy tận thế đát
Vì cái gì như vậy tưởng? Cảm thấy kỳ quái?
Đương nhiên are chủ thượng ngươi tưởng rèn luyện!
Ngàn dặm hành trình chết dưới chân
Bằng vào chúng ta chủ thượng không thể dao động linh thể lực
Chỉ cần trăm phần trăm động lực là có thể hoàn toàn thay đổi
Đình ngươi a tưởng quá đơn giản!
【 Imanotsurugi 】 sủng ái sủng ái hắn sủng ái sủng ái đi
Bởi vì hắn ở ta đáy lòng a
Không thể thay thế
Gặp mặt bắt đầu
【 Monoyoshi 】 sủng ái sủng ái hắn sủng ái sủng ái đi
May mắn chi thần tổng có thể thăm
Gặp hắn
Cho nên ta có thể bảo hộ
【 Yamanbagiri 】 tạp mật tang a phi thường cảm tạ
Liền tính là ta khẩn trương liền mặt đỏ
Hắn cũng có thể ôn nhu mà tương đãi
Ta sẽ vẫn luôn quý trọng
【 Aizen 】 vĩnh viễn nhớ rõ muốn khuân vác
Ở hắn ngủ phải chờ đợi
Ta kiên nhẫn tổng bị kéo dài
Vẫn luôn vẫn luôn
【 Hotarumaru 】 đúng vậy ta a thích
Ỷ lại ở ngươi bên cạnh
Nghĩ nhiều ngươi nhìn chăm chú vào ta cứ như vậy
Vĩnh viễn vĩnh viễn
【 Yamanbagiri 】 ở trong lòng ta mặt toàn bộ đều tràn ngập ngươi a
Ta ở ngươi trong lòng tồn tại khả năng khả năng xa xa không kịp ta đối với ngươi
Này sẽ không cam lòng sao?
Nhưng một khi có bỏ thêm vào nháy mắt
Ta sẽ không chút do dự lấp đầy
Thiếu thiếu tích lũy lên một ngày nào đó có thể đạt tới
Như vậy xem như ta và ngươi ở luyến ái đi
【 Kiyomitsu 】 thích thích sao thích thích hắn
Vừa thấy đến ngươi sẽ siêu vui vẻ không hỏi nguyên nhân
Toàn lại ta thích hắn
【 Yasusada 】 thích thích sao thích thích hắn
Một khi không thấy ta liền rất sốt ruột vượt qua một giây
Liền vô pháp nhẫn nại
【 Imanotsurugi 】 tạp mật tang sao phi thường cảm tạ
Liền tính là a ta mộng một hồi trò chơi
Khả năng đủ cùng hắn ở bên nhau a
Cũng đủ ta vui mừng
【 Monoyoshi 】 luyến ái mùa lòng tham không đáy ngọt đến phát nị circulation
Luyến ái cảm thụ nhão nhão dính dính kẹo có nhân circulation
Luyến ái hai mắt mật ý mãn doanh không dám đối diện circulation
Luyến ái thiếu niên như gần như xa lo được lo mất circulation
【 Hotarumaru 】 tới gần tới gần đi tới gần tới gần hắn
Là ta vẫn luôn kêu gọi ngươi tên
Chưa bao giờ đình chỉ
Không hơn
【 Kiyomitsu & Yasusada 】 tới gần tới gần đi tới gần tới gần hắn
Điềm mỹ tươi cười đối với ngươi nở rộ
Đem ngươi sủng nịch
Đây là ta kỳ nguyện
【 Imanotsurugi & Aizen 】 tạp mật tát sao phi thường cảm tạ
Hắn đánh bại lâm chính là ta tốt nhất lễ vật
Nếu có một ngày hắn sẽ rời đi
Ta đều sẽ chờ đợi
【 Yamanbagiri & Hotarumaru & Monoyoshi 】 đúng vậy thích ngươi vẫn luôn
Mỗi ngày đều muốn thân ngươi
Ta tâm linh chứa đầy ngươi
Tràn đầy tràn đầy
Mặc kệ khoảng cách có xa lắm không
Ta luôn là có thể tìm được ngươi
Thỉnh ngươi cùng ta cùng nhau đi
【 Tanaka 】 vĩnh — xa — vĩnh — xa — ( ai ~~~~ thở dài thanh )
( chủ quân, hảo bổng đâu ~ )
( vĩnh viễn ở bên nhau đâu. )
( thích, thích nhất chủ quân! )
( ta cũng nhất thích chủ quân! )
( hôm nay cũng siêu cấp siêu cấp may mắn! )
( ngài Yamanbagiri mặt đỏ ing, đại não phụ tải quá độ xin đừng quấy rầy trung )
---------------
Lệ thường cảm tạ các vị tiểu thiên sứ, thuận tiện bổ thượng ngày hôm qua sáu một vui sướng moah moah nga ( *^3^ ) nguyện Vĩnh Bảo tính trẻ con!
Chapter 40 tính chuyển phiên ngoại
"Ngươi — là vị nào?"
"Ginko, nhân gia bất quá là thay đổi cái kiểu tóc mà thôi."
"Chính là đó là đầu trọc đi."
"Chỉ là sáng một chút."
"Cho nên chính là đầu trọc đi."
"......" Hội trường lần thứ hai lâm vào chết giống nhau trầm mặc.
Khuôn mặt túc mục, Ginko tầm mắt ở Hijiko cùng Kousetsu chi gian bồi hồi hồi lâu, chung quy đem tay đáp ở Hijiko trên vai đau kịch liệt mà lĩnh ngộ đến: "Hijiko, đột nhiên hảo đồng tình ngươi."
"?"
"Sinh mà làm heo thật là quá thê lương." Đối phương liền tính không có tóc nhan giá trị làm theo nháy mắt hạ gục ngươi, ngươi nói một chút ngươi còn có ai là so đến quá! Ngao ~ cỡ nào đau lĩnh ngộ ~
Không chút do dự móc ra pháo đối với nào đó tiện hề hề tóc bạc quyển mao liên tục phóng ra đạn pháo, Hijikata Hijiko hoàn toàn đem không được vi phạm giới tính dặn dò ném tới ngoài không gian.
"Đi tìm chết đi! Cho ta xuống địa ngục tìm Diêm Vương sám hối đi!"
"Uy! Ginko Hijiko các ngươi hai cái bình tĩnh một chút a! Địch nhân còn không có cưỡng chế di dời, chúng ta người trước nội đấu, quả thực người làm việc a!" Shinpachi tức tương cuống quít né qua xằng bậy lửa đạn, đỡ lấy thiếu chút nữa bị dư ba thổi phi phấn hồng mắt kính, nổi giận đùng đùng mà khiển trách này hai cái vẫn luôn không ở trạng thái nhị hóa.
"Hơn nữa, trọng điểm chẳng lẽ không phải vì cái gì người ta sẽ biến thành như vậy sao? Chờ một chút! Đối diện quá lóe, cho phép ta chuyển cái đầu lại tiếp tục phun tào các ngươi!" Quay đầu đưa lưng về phía Kousetsu tăng cường không ngừng gấp đôi thánh quang chiếu khắp, Shinpachi tức tương tiếp tục chiến đấu hăng hái phun tào tuyến đầu.
Lúc này, hỗn loạn trung làm lần này tính chuyển trạng huống mấu chốt nhân vật chi nhất, Yagyuu Kyuubee ♂ biểu tình phức tạp mà giơ tay ý bảo, "Ano —— nguyên nhân nói, tại hạ là rõ ràng."
Thoáng chốc, sở hữu tầm mắt ngưng tụ này thân.
"Hơn nữa, các ngươi hiện tại nhìn đến kỳ thật không phải thật sự."
"Ai? Ai!"
Nói lên chỉnh kiện tính chuyển sự kiện ngọn nguồn, còn phải từ Yagyuu Kyuubee ngẫu nhiên trải qua một thần bí lồi lõm thần quầy hàng bắt đầu.
"Đến tột cùng là làm nữ nhân sống sót, vẫn là làm nam nhân sống sót." Xuyên thủng nhân tâm lời nói khoảnh khắc bắt giữ tâm sự. Cứ như vậy, nguyên bản mê mang không ngừng tâm một chút bị những lời này hấp dẫn, Yagyuu Kyuubee khó được ngồi ở bói toán quán, đem nội tâm hoang mang đã lâu giới tính vấn đề nhất nhất tự thuật.
"Ta đến tột cùng là tưởng trở thành nam nhân vẫn là tưởng trở thành nữ nhân đâu? Liền ta chính mình đều sắp không làm rõ được. Ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ mới hảo đâu?"
"Như vậy, không ngại thử xem xem đi? Thử đem thể xác và tinh thần biến thành nam nhân, như vậy ngươi nên thấy rõ ngươi giới tính đi."
"Nhưng — nhưng này như thế nào — khả năng?"
"Khả năng nga, nếu ngươi thành tâm hy vọng nói, khiến cho ta tới thay đổi thế giới này đi."
' người này... Quá nguy hiểm! '
' không được, vẫn là trước triệt đi. '
"Cái kia... Cái kia ta bỗng nhiên nhớ tới một kiện việc gấp tới, ta, ta đây liền cáo từ."
"Ngươi muốn chạy trốn tránh sao?" Quán chủ bình tĩnh địa điểm phá sự thật, đem đầu thoáng nghiêng đi phụ cận một người nam tử phương hướng, "Ngươi xem, không chỉ có là ngươi, hiện tại trong thế giới này, tràn ngập 【 giới tính 】 chẳng phân biệt nam nữ tính, nữ tính so nam tính còn muốn nam tính, nam tính so nữ tính còn muốn nữ tính."
Theo vị này quán chủ tầm mắt dời đi, chờ thấy rõ đối phương gương mặt lúc sau, Yagyuu Kyuubee nội tâm đã bị "Ngọa tào" cấp điên cuồng spam.
' đại tỷ, ngươi là nghiêm túc sao? Đối phương lớn lên quá mỹ nơi nào đắc tội ngươi? Ngươi không thể bởi vì ngươi che miếng vải khả năng nhận không ra người liền ghen ghét người khác mỹ mạo a! '
Sở dĩ nghĩ như vậy, vô hắn, vị này nam tử không phải người khác, đúng là bị truyền tống đến này phụ cận hẻm tối, lúc này ở trên phố tìm kiếm Tanaka Kousetsu Samonji.
Chỉnh tề nhu thuận thủy lam tóc dài như thác nước rối tung, ánh sáng nhu hòa lưu động gian phảng phất thiên địa nhất trôi nổi không chừng mây khói rong chơi trong đó, bỗng nhiên hiện hình về sau xa thệ, chỉ dư vài phần vô pháp hoàn toàn lưu lại buồn bã.
Đại sắc tua khuyên tai tùy bước chân nhẹ nhàng lắc lư, xanh đen áo trong, ô sắc áo ngoài, rõ ràng một thân trầm sắc lạnh điều, cau mày, một bộ cự người lấy ngàn dặm ở ngoài, không dính khói lửa phàm tục xuất trần gương mặt, lại cứ mắt đuôi thêm mạt một bút phấn mặt hồng, quấy đục một hồ nhạt nhẽo nhan sắc.
' không xong, tầm mắt khó có thể dời đi......' đơn thuần bởi vì này phân xuất trần ly thế chi mỹ mà say mê, Yagyuu Kyuubee càng là tinh tế thưởng thức, càng là hoài nghi quán chủ giới tính nhận tri.
Nhân gia nơi đó như là nữ tính, thấy thế nào đều là cao khiết tăng nhân đi. Không phải tóc dài quá điểm, khuôn mặt tinh xảo điểm, ngực bình điểm ( có phải hay không lăn lộn cái gì kỳ quái đồ vật đi vào ) sao? Ngươi không thể bởi vì người khác lớn lên quá xinh đẹp ngươi liền tâm sinh bất công a, như vậy là không đúng! Kiên quyết phản đối!
Nhưng mà quán chủ cũng không biết Yagyuu nội tâm đối nàng giới tính nhận tri mãnh liệt nghi ngờ, như cũ lo chính mình trình bày quan điểm: "Chưa từng quy y, tức quy y trình độ không thâm; kiềm giữ đao kiếm, trên người chiến ý nghiêm nghị, nữ tử này đều không phải là nhu nhược hạng người; đối chung quanh nam tính khinh thường nhìn lại ánh mắt, ai —— lại là một cái so nam tử còn muốn ăn thịt tính ăn thịt tính nữ tính sao? Này thế thật là bi ai đến cực điểm."
Cho nên nói, ngươi rốt cuộc nào dám như vậy kết luận hắn là nữ tính a! Người khác kia kêu cao lãnh, ngươi nơi nào nhìn ra đối nam tính miệt thị! Đôi mắt của ngươi là lấy tới làm bài trí sao?... A... Đúng rồi, ngượng ngùng, ta đã quên ngươi còn che mắt. ( lạnh nhạt.JPG )
"Ngươi... Là tại hoài nghi ta sao? Hoài nghi ta đối tín ngưỡng trung thành?"
' di, hắn chú ý tới bên này. Thảm thảm, nên sẽ không muốn đánh lên đến đây đi. Bất quá này rõ ràng chính là nam nhân thanh âm, ngươi nên minh bạch chính mình nhận sai giới tính đi. '
"Người này nam tính triệu chứng quá nặng, thế giới này thật sự......"
( nội tâm hỏng mất đến xốc bàn ) ngươi! Đủ!! Đối cái này giới tính chẳng phân biệt thế giới tuyệt vọng! Quăng ngã!
"Ngươi có thể làm được đến nói, ngươi liền thử xem xem a! Đừng lại dùng không có khả năng thực hiện nói dối tới nhiễu loạn nhân tâm!"
Như là chờ đợi này một câu đợi hồi lâu, vị này thần bí quán chủ tự tin cười, "Những lời này, ta có thể lý giải vì yes đi?"
"Tới, xem đi. Đây là chúng ta vũ trụ thần, thần phạt thiết chùy lồi lõm thần đại nhân! Này phố sắp nghênh đón tân sinh, ở mới tinh trong thế giới ngươi sẽ như thế nào sinh hoạt đâu? Lấy mới tinh giới tính."
"Sau đó ——"
"Sau đó?"
Một hồi nhớ tới ngay lúc đó tâm cảnh, Yagyuu Kyuubee chỉ nghĩ sống không còn gì luyến tiếc mà che mặt ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc.
"Vì không bị coi như dị loại, chúng ta đành phải tuân thủ hiện nay giới tính sinh tồn, bất quá tựa hồ là bị tên kia nói kích thích đến, Kousetsu tiên sinh nguyên bản vì chứng minh chính mình, thiếu chút nữa liền đem chính mình tóc dài cạo rớt."
"Thiếu chút nữa?"
"Ân." Hãy còn nhớ lúc ấy chính mình ở nghìn cân treo sợi tóc thời khắc đè lại đối phương vọt vào cửa hiệu cắt tóc cắt tóc bước chân, cũng may Kousetsu tiên sinh chính mình bình tĩnh lại, tuy rằng xong việc áp suất thấp đặc biệt khủng bố là được, ta cả đời đều không nghĩ nhớ lại ngay lúc đó trường hợp.
Yagyuu Kyuubee đá chân trên mặt đất máy theo dõi, đi đến Kousetsu trước mặt bất đắc dĩ mà thỉnh cầu: "Hiện tại đã không có giám thị, Kousetsu tiên sinh có thể đem khăn trùm đầu hái được đi."
Thuận theo mà đem khăn trùm đầu kéo xuống, một đầu sáng bóng tóc đẹp gặp lại quang minh, ngọn tóc phân dương như tuyết ở không trung nhẹ vũ, xanh nhạt ngón tay xuyên qua phát gian mềm nhẹ chải vuốt, mặc dù đối phương vẫn cau mày, lại vẫn không thể phủ nhận đây là một bức cực kỳ cảnh đẹp ý vui hình ảnh.
' có lẽ, kia gì đại chủ giáo tuy rằng mắt mù nhưng ít ra thẩm mỹ cũng không tệ lắm. '
"Quả nhiên này thế là địa ngục sao? Nhân thế vẩn đục, giới tính há nhưng vọng động. Chỉ dựa vào giới tính ngoại tại liền phủ định một người đối tín ngưỡng trung trinh trình độ, người nọ trong miệng thần minh thế nhưng ngu muội đến bực này nông nỗi."
' quả nhiên, còn ở để ý đại chủ giáo nói. '
"Ha ha ha, ta còn tưởng rằng Kousetsu ngươi cạo hết, ha ha ha."
"Hô...... Đã trở lại...... Rốt cuộc có thể hảo hảo xem thanh người......" Vì tầm nhìn ảm đạm mà rõ ràng cao hứng, Tanaka thỏa mãn mà hơi thở.
"Vì thế loại kém người mà thay đổi tự thân chẳng lẽ không phải mềm yếu, ta có gì sai? Cần đối này thỏa hiệp."
' một khi đã như vậy, lúc trước một hai phải cạo tóc người kia lại là ai. '
Không đành lòng vạch trần Kousetsu khẩu thị tâm phi che dấu, mọi người sôi nổi đem đề tài dời đi.
"Chuẩn bị tốt sao?"
Xốc lên nắp giếng, đem áo khoác hướng lên trên tiêu sái ném đi, bàn tay bắt lấy mấy cái khổ vô bày ra chiến đấu tư thái, nguyệt hùng bãi đầu ý bảo dư lại đám người đuổi kịp, "Hiện tại sở hữu máy theo dõi đều đã bị phá hủy, bởi vì này vài vị trợ giúp, ta còn là miễn cưỡng thừa nhận các ngươi này đó ban đầu nam nhân năng lực đi. Đừng quá đắc ý, liền một chút mà thôi, giống nào đó vạn sự phòng tóc bạc phế sài cùng phì heo ta sẽ không thừa nhận."
"A? / ai là phì heo a!"
"Hừ, ai đáp ai chính là." Khinh miệt mà xem thường một phen Ginko cùng Hijiko chỉ số thông minh, nguyệt hùng cũng không quay đầu lại vọt vào cống thoát nước.
Ngầm ——
Lồi lõm thần giáo đồ căn cứ đã loạn thành một đoàn.
"Cái gì! Máy theo dõi đều bị phá hủy?"
"Hơn nữa toàn bộ đều là đến từ góc chết một kích phải giết, liền đối phương góc áo đều không có bắt giữ đến. Đồng thời, bên ngoài tuần tra người cũng đều mất đi liên hệ."
"Không tốt! Có người xông vào!"
Tính liên tục chiến đấu ở các chiến trường đấu quân đoàn đồng thời lên sân khấu, hạm nam sở trường khăn lau khô pháo ống, đao đàn bà tùy ý múa may lưỡi dao, Yagyuu Kyuubee tắc xông vào trước nhất đầu, nơi đi đến địch nhân đều bị bôn đào tan tác.
"Hừ, yên tâm đi, chúng ta cùng các ngươi giống nhau đều là lồi lõm giáo giáo đồ. Nam nhân nên có nam nhân vị, nữ nhân nên có nữ nhân vị. Tôn kính lồi lõm giáo giáo lí, nhân đây tham thượng."
"Ginko, này nhóm người sức chiến đấu quá cao đi." Ăn không ngồi rồi mà canh giữ ở phía sau, Shinpachi tức nhìn phía trước chiến đấu binh đoàn, tâm tình há là phức tạp khôn kể có thể hình dung, "Này đàn đoạt chúng ta suất diễn gia hỏa rốt cuộc là chuyện như thế nào? Một đám so với chúng ta còn phải có nam nhân vị!"
"......" Ha hả đát, ngươi hỏi ta ta như thế nào biết, Ginko chỉ là một cái không rành thế sự nữ cao trung sinh nga ~
Cao trung sinh ngươi muội! Liền ngươi năm ấy kỷ còn cao trung sinh! Đừng dùng loại này lấy cớ che dấu ngươi vô năng sự thật a uy!
"Đi tìm sao?"
Phái ra thủ hạ toàn không thu hoạch được gì, nhận thấy được sự tình không thích hợp, Hijikata Hijiko hít sâu điếu thuốc, nhíu mày, "Bọn họ rốt cuộc đem giải dược giấu ở nơi nào?"
"Cũng có khả năng chúng ta bị chơi." Đi bước một chậm rãi tới gần Yagyuu Kyuubee, làm lơ đối phương nhân chính mình tiếp cận mà căng thẳng cơ bắp, Akashi cong lưng, quá phận bại lộ quần áo làm Yagyuu nhịn không được gương mặt đỏ bừng, không dám nhìn thẳng, lòng bàn tay khẩn trương đến đổ mồ hôi.
Không để ý nhiều Yagyuu thần thái, nhẹ nhàng tháo xuống hắn chuôi đao thượng bám vào loại nhỏ máy nghe trộm, Akashi đem này cử ở trước mắt tinh tế cân nhắc, nửa hạp lười biếng hai tròng mắt bay nhanh xẹt qua một tia mũi nhọn.
Đương chú ý tới Akashi động tác khi còn có cái gì sẽ không rõ, Yagyuu Kyuubee xoát thay đổi sắc mặt.
"Đây là ——"
"Ta không phải đã nói rồi sao? Thần vĩnh viễn nhìn chăm chú vào các ngươi." Đen nhánh màn hình lớn lập loè vài giây, hiện ra một quen thuộc bộ dáng, kia phảng phất khống chế hết thảy cao cao tại thượng biểu tình vẫn như cũ làm nhân tâm sinh chán ghét.
"Hỗn đản! Mục đích của ngươi rốt cuộc là cái gì?"
"Thần lựa chọn ngươi, Yagyuu Kyuubee. Cùng chúng ta giống nhau, vừa không là nữ nhân cũng không phải nam nhân tồn tại, có thể trở thành thần sử vô cấu tồn tại. Ngươi trong tay phó thác viên tinh cầu này vận mệnh."
' thật là châm chọc a, như vậy thần linh, cưỡng chế tính thay người an bài vận mệnh, cùng cường đạo có gì khác nhau. ' đao kiếm nhóm vây quanh ở góc bóng ma chỗ, thờ ơ lạnh nhạt màn hình lớn đại chủ giáo cái gọi là "Thần" lên tiếng.
"Thần đã thấy, tại đây tràng thí luyện trung, các ngươi so bất luận kẻ nào đều có mãnh liệt nam tử khí khái, về phương diện khác, các ngươi này đó đứng ở mặt sau còn lại là một đám heo mẹ."
"Yagyuu Kyuubee, vì biểu đạt đối với ngươi này phân tuẫn giáo chi tâm tán dương, chúng ta, không ——"
"Thần nhất định tuân thủ lời hứa." Vừa dứt lời, đại chủ giáo trong tay cái nút bị đồng thời ấn hạ. Cuối cùng trên màn hình gần ngắn ngủi dừng lại này không có hảo ý tươi cười, liền quay về một mảnh hắc ám. Xa bên ngoài vũ trụ ngoại, lồi lõm thần giáo phát xạ khí đã nhanh chóng ngưng tụ đại lượng năng lượng.
"Hỗn đản, ngươi muốn làm gì?"
Đáp lại hắn, chỉ là một đạo từ trên trời giáng xuống cường quang, hồng nhạt sương khói lần thứ hai tan hết, trên đường chuyển biến giới tính còn sót lại hạ bọn họ ngầm này đoàn người.
"Tỏa định nhắm chuẩn địa cầu công kích hình nhân công vệ tinh đã bị thuận lợi phá hư, hiện tại giải trừ đặc biệt lệnh giới nghiêm."
Quảng bá thanh âm còn ở liên tục không ngừng mà tiếng vọng, cảm nhận được sau lưng truyền đến rơi vào băng điểm không khí, Yagyuu Kyuubee không dám quay đầu lại đi vọng.
' ta trong lòng còn tại mê mang, cứ như vậy khôi phục nguyên trạng thật sự hảo sao? Kỳ thật làm một người nam nhân sống sót...... Ta sẽ càng thêm hạnh phúc đi. '
' có phải hay không làm một người nam nhân, là có thể quang minh chính đại mà cho Tae hạnh phúc. '
' từ nay về sau, ta đem lấy như vậy giới tính vĩnh viễn sinh tồn đi xuống sao? '
Mấy ngày qua đi, công viên rừng cây phụ cận:
"Tae đi rồi lâu như vậy, ngươi cũng khát nước rồi, ta qua bên kia mua điểm uống đồ vật đi."
"Vậy phiền toái ngươi, tiểu chín. Ta sẽ tại chỗ chờ ngươi."
Ẩn hình hồng nhạt phao phao từ hai người trên người không ngừng ra bên ngoài khuếch tán, lệnh không khí đều tràn ngập một loại luyến ái toan xú vị.
Có thể lấy nam tử thân phận đem Tae ước ra tới, đi ở trên đường có thể nhận thấy được chung quanh người hoặc cực kỳ hâm mộ hoặc thưởng thức ánh mắt, Yagyuu mười binh vệ nội tâm vẫn là rất là ngượng ngùng mà sung sướng, nhưng là ——
Chai nước tử lộc cộc lộc cộc lăn xuống, hắn lại phảng phất giống như không nghe thấy, hơi hiện không mang mắt ngơ ngác nhìn chăm chú vào buôn bán cơ pha lê thượng ảnh ngược gương mặt, bị tiềm tàng bối rối cùng mê mang có thể phá tan ngọt ngào biểu tượng mê hoặc kể hết phóng thích.
' này thật là ta muốn sao? '
' đây là ta từng khát vọng thế giới, vốn dĩ sở hữu hết thảy như ta mong muốn. '
"Biến thành nữ sinh cũng không có biện pháp đi, dù sao chủ quân cũng không phải thực để ý, chúng ta chỉ cần thói quen thì tốt rồi."
"Uy, tiểu tử. Nhớ kỹ tuyệt đối không thể làm Tae tiểu thư khóc thút thít, biến thành như vậy ta đã vô pháp cho nàng tương lai, một khi đã như vậy, còn không bằng làm ngươi hảo hảo đối đãi nàng."
"Chỉ cần chúng ta còn sống được tùy tâm sở dục, như vậy là nam hay là nữ đều không sao cả đi."
' rõ ràng là ta đem đại gia cuốn tiến vào, nhưng ta lại vì chính mình dục vọng giả vờ từ bỏ hơn nữa hưởng thụ trong đó. Như vậy ta, bất quá là cái đê tiện tiểu nhân thôi! '
Tâm hoả mênh mông thiêu đốt, hắn nhịn không được một quyền đầu tạp hướng buôn bán cơ. Hạt mưa từng giọt từng giọt mà tăng lớn, dần dần mà hội tụ thành giàn giụa mưa to vô thanh vô tức hạ ở vắng vẻ nội tâm trong thế giới.
"Uy, bên kia, nhỏ giọng điểm."
Hỗn loạn vài tia không kiên nhẫn khiển trách dắt kéo về suy nghĩ, Yagyuu Kyuubee hổ thẹn mà đỏ cả khuôn mặt, lập tức xoay người triều người khom lưng xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta quá kích động, còn thỉnh ngài tha thứ ta vô lễ."
"Này không phải Yagyuu Kyuubee sao?"
"Ngài?" Nghe được chính mình tên không cấm kinh ngạc ngẩng đầu, tầm mắt nghênh diện đụng phải một trương tuấn tú khuôn mặt.
"Ngài là... Izuminokami tiên sinh? Còn có Tanaka - kun cũng ở." Chú ý tới Izuminokami trong lòng ngực ngủ say Tanaka, hắn thoáng đè thấp âm lượng, rất là chần chờ mà kêu ra đối phương tên họ. Vô hắn, bởi vì hắn rõ ràng nhớ rõ ở vạn sự phòng thời điểm, chính mình nhìn đến đối phương vẫn là nữ tính thân hình.
"Ta hiện tại là nam tính thân phận. Bởi vì một ít nguyên nhân, lúc ấy theo ta một người không cùng các ngươi đi xuống. Nói, ngươi không phải ở cùng Tae tiểu thư hẹn hò sao?" Phát hiện hiểu a Yagyuu Kyuubee trong giọng nói nghi hoặc, Izuminokami Kanesada biểu tình cứng đờ một cái chớp mắt, lập tức nói đông nói tây khác đề tài.
Hắn nhưng một chút đều không nghĩ nói cho đối phương sở dĩ biến trở về nam tính là bởi vì hắn ở tiệm quần áo chọn quần áo chọn lâu lắm, làm cho trở về thời điểm hết thảy đều đã kết thúc loại này cự mất mặt sự thật.
# ta bất quá là thay đổi hơn mười bộ quần áo, các ngươi hành động lực như thế nào như vậy nhanh chóng đâu? Sai trăm triệu hệ liệt anh anh anh #
"A, không xong, Tae tiểu thư nên chờ lâu rồi. Cảm ơn nhắc nhở, Izuminokami tiên sinh." Bị Izuminokami vừa nhắc nhở, tức khắc nhớ tới chính mình vừa rồi trì hoãn quá dài thời gian, Yagyuu Kyuubee cầm đồ uống, vội vàng vội một đường chạy chậm trở về.
Nhưng mà không biết duyên cớ nào, quỷ sai thần sử, hoảng loạn trung hắn quay đầu lại triều kia hai người phương hướng xem xét liếc mắt một cái, chỉ này liếc mắt một cái, liền đủ để ở hắn ngày sau trong trí nhớ đình trú dài dòng thời gian.
Ánh nắng ở hai người giao triền sợi tóc thượng khiêu vũ, lá cây loang lổ bác bác cắt hình dừng ở hai người đuôi lông mày chỗ, đi theo một quả cực thành kính ôn nhu hôn môi ngủ say với thiếu niên giãn ra ấn đường.
Này phân hôn tới quá nhẹ quá nhẹ, thế cho nên tóc đen thiếu niên khó có thể thể nghiệm và quan sát, vẫn như cũ điềm nhiên an ổn mà ngủ.
"Hư ——" cuối cùng hình ảnh, cặp kia xanh lam đồng mắt lộ ra vài phần bỡn cợt, ngón tay nhẹ nhàng dừng ở giữa môi. Đối phương cánh môi vuốt ve, tựa hồ muốn nói chút cái gì.
' hắn đang nói cái gì đâu? '
' kỳ thật giới tính cùng tình yêu thật sự có như vậy quan trọng sao? '
"Tae tiểu thư, ta đã trở về."
' có cái gì ở sinh trưởng, giãy giụa phá tan trói buộc. '
"Thực xin lỗi, Tae tiểu thư. Ta phiếu dừng ở trong nhà, ta hiện tại liền đi lấy, ngươi có thể đi trước rạp chiếu phim chờ ta sao?"
"Không quan hệ, hiện tại ly điện ảnh bắt đầu còn có thời gian, ta ở bên ngoài ngồi một lát liền hảo."
Chạy vội ở đường phố trung ương, chung quanh cảnh tượng không ngừng xuyên qua, hắn thực mau đến lúc ban đầu cái kia bói toán quán phụ cận.
"Tiểu ca, muốn tới chiếm cái bặc sao?"
"Ta xem ngươi ấn đường biến thành màu đen, hai mắt vô thần, xuất ngoại giải sầu một chuyến như thế nào? Này một trương đi trước lồi lõm thần giáo phiếu, ngươi là ta cái thứ nhất hộ khách, liền đưa ngươi đã khỏe."
Đảo qua một vòng chung quanh quen thuộc gương mặt, Yagyuu Kyuubee nắm chặt trong tay phiếu, hắn nhìn đến —— kia trong lòng mưa to đã dần dần bình ổn, ánh mặt trời xuyên phá mây đen, vuông góc rơi xuống.
Chris tinh cầu, đang ở tiến hành tính chuyển hoạt động đến lồi lõm thần giáo ——
"Đại chủ giáo! Không hảo, có một bộ phận cư dân đứng dậy kháng nghị!"
Máy truyền tin nội thủ hạ hoảng loạn vội vàng tiếng nói rõ ràng truyền đến, đại chủ giáo cũng bất quá khinh miệt mà hừ lạnh một tiếng, "Thật là ngu xuẩn. Ở giới tính thay đổi hỗn loạn trung, căn bản là không tồn tại có thể kịp thời nắm chắc hiện trạng cũng đứng dậy chống cự chúng ta người."
"Đương nhiên tồn tại!"
Một người đấu tranh anh dũng, đi vào lồi lõm giáo đại bản doanh trung tâm vị trí, Yagyuu Kyuubee chắc chắn mà tuyên án.
"Bởi vì, bọn họ cũng không để ý chính mình là nam hay là nữ, cũng không để ý yêu cái gì giới tính, đây là một đám tùy tâm sở dục tồn tại mọi người!"
' hắn lúc ấy nói gì đó đâu? '
Cái kia sau giờ ngọ, âm thầm hôn môi ngủ say thiếu niên nam tử như thế đối hắn nói: "Ái không có giới tính chi phân, ngươi chỉ cần làm chính ngươi."
"Tae tiểu thư, thực xin lỗi. Ta vừa không là nam nhân, cũng không phải nữ nhân. Ta là ——"
Thuần trắng áo khoác đón gió phấp phới, Yagyuu Kyuubee sát khí tẫn hiện, sau lưng vừa giẫm bay qua mấy vị lồi lõm giáo đồ, đao kiếm thẳng tắp mà triều này đại pháo phách chém mà đi, đem chi chia năm xẻ bảy, hóa thành đầy đất mảnh nhỏ.
『 cùng với rối rắm dùng cái gì giới tính đi ái có thể mang cho người hạnh phúc, sao không dùng nhất nguồn gốc chính mình đi ái. 』
『 người yêu thương ngươi ái chính là ngươi linh hồn, trước nay đều cùng giới tính không quan hệ, đều đã bị nói lạn, ngươi vì cái gì còn ở mê võng! 』
"Yagyuu Kyuubee a a a a a a a a a!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Vẫn là không đành lòng đối Kousetsu tiểu công trúa ra tay tàn nhẫn, tiểu công trúa: Cố chấp, xinh đẹp, hàng năm áp suất thấp, che dấu lảm nhảm thuộc tính.
------------
Hằng ngày thiên đại khái viết tam chương, bởi vì ta lười. ( ngươi còn thực đúng lý hợp tình đúng không, nhưng đem ta ngưu bức hỏng rồi, cắm một lát ta chính mình trước. )
Natsume thiên lên sân khấu đao kiếm tạm chắc chắn có Oodenta, Kikkou Sadamune, ca ca ca, Sohayanotsurugi ta có điểm rối rắm viết không viết.
------------
Ân, quen thuộc ta tiểu thiên sứ nhóm đại khái sẽ biết, tác giả người này một khi gần đây tâm tình phập phồng rất lớn, liền cực độ tưởng làm sự tình, suy nghĩ hoàn toàn thả bay. Cho nên vốn dĩ này một chương tính toán lái xe, ta... Viết thành ám hắc đồng dao.
Còn giống như viết khá dài...
Đại khái bối cảnh là: Nếu Tanaka - kun ngay từ đầu đi đến chính là một tòa hắc ám nội thành. Toàn viên đao kiếm ám đọa, mặt ngoài nhìn không ra khác thường nội tâm cực độ tan vỡ kia một loại.
Kỳ thật đi, loại này vẫn là tác giả ta phân tích quá Tanaka - kun tồn tại suất so cao kia một loại, nếu là đi đến những cái đó hờ hững hoặc là gần nhất liền đao kiếm tương hướng kia một loại, ta đều không cần viết.
Toàn văn —— Tanaka tốt, toàn kịch xong.
Cuốn năm hằng ngày quá độ thiên
Chapter 41 ám hắc đồng dao
『 hư ——』
『 đêm đã khuya, muốn trước hết nghe cái chuyện xưa lại đi ngủ sao? 』
『 không nói lời nào, ta coi như ngươi cam chịu nga ~』
"Hôm nay buổi tối như cũ không có ánh trăng." Ta ngẩng đầu liếc mắt ngoài cửa sổ mây đen, tập mãi thành thói quen mà oán giận một câu, "Cái này giờ, sắp ngủ, về trước phòng đi."
Ngựa quen đường cũ trong bóng đêm vòng qua loanh quanh lòng vòng hành lang, tiểu tâm tránh đi âm u góc chỗ tùy ý chồng chất chướng ngại vật. Đừng nhìn ta hiện tại thực thích ứng, ngay từ đầu ta còn không thói quen tới, chỉ là sau lại đi được nhiều cũng liền từ từ quen đi.
Ha? Hỏi ta vì cái gì không rõ lý, đương nhiên là quá nhiều, thanh bất quá tới a, ta tay nhỏ chân nhỏ, còn theo ta một cái sao có thể thanh cho hết.
Hơn nữa ta nguyên bản ghét nhất một chút chính là nơi này phòng quá nhiều, còn lớn lên đặc biệt tương tự. Bất quá hiện tại khen ngược, chỉ có ta một cái sinh vật trụ, cho nên theo ta phòng đốt một chi ngọn nến. Mỏng manh ánh lửa ở ủ dột trong bóng tối phá lệ thấy được, đảo cũng không tính khó tìm.
Hắc, rốt cuộc tới rồi, mệt chết ta.
Tiếp theo ta còn là đừng chạy phòng bếp xa như vậy đi, dù sao ta không ăn cái gì cũng không quan hệ.
Thói quen tính mà rón ra rón rén chui vào trong phòng, ta liếc liếc mắt một cái mờ nhạt ánh nến phụ cận một khối to đen nhánh ấn ký, bất đắc dĩ mà bĩu môi.
Hôm nào vẫn là lộng rớt đi, tốt xấu ta cũng là muốn trường kỳ ngủ ở nơi này, có vẻ ta nhiều không vệ sinh, ta chính là phi thường ái sạch sẽ! Hắn thích nhất ôm lấy ta ngủ, cho nên ta muốn thời khắc bảo trì chính mình sạch sẽ hảo thói quen.
"Ha a ——" đồng hồ sinh học vừa đến, ta nhịn không được đánh thanh ngáp, tuy rằng ta cũng không vây, nhưng đây cũng là thói quen. Không sai lại là thói quen.
Ta cũng không biết khi nào khởi, ta thói quen trở nên đặc biệt nhiều, đặc biệt lông gà, có đôi khi liền ta chính mình đều có chút ghét bỏ ta chính mình, nhưng cũng may nơi này cũng không ai sẽ ghét bỏ ta.
"Ngủ phía trước còn muốn kể chuyện xưa, hôm nay nói cái gì chuyện xưa hảo đâu?"
Tịch mịch đối với ta loại này yêu thích náo nhiệt sinh vật mà nói, có đôi khi phi thường phi thường gian nan, nhưng thừa ta một cái ta cũng không thể không tiếp thu, may mà ta là cái hiểu được tự tiêu khiển sinh vật, cho nên ta cố ý tìm một mặt gương.
Đối với gương kể chuyện xưa, cảm giác giống như là hai cái ta giống nhau, chủ ý này đủ bổng đi.
OK dọn xong gương lúc sau, ta nên kể chuyện xưa, hôm nay muốn giảng chuyện xưa là ta thích nhất một cái, trong gương "Ta" thỉnh cẩn thận nghe nga ~
"Mười cái Kuro người, ra ngoài phơi nắng."
『 tân Thẩm Thần Giả tới, ngươi muốn đi gặp hắn sao? 』
『 ân. Tuy rằng còn không xác định, nhưng là mới tới này một vị tựa hồ cùng trước kia bất đồng. 』
『 ngươi quả nhiên còn ôm có chờ mong. 』
『 huynh trưởng ngươi không phải cũng là sao? 』
"Một cái bị hòa tan, còn thừa chín người."
『 huynh trưởng, chủ quân hắn thật sự thực ôn nhu a ~』
『 rõ ràng ta... Là cá chậu chim lồng tồn tại, rõ ràng ta thái độ như vậy ác liệt, rõ ràng có thể dùng ngôn linh trói buộc ta. 』
『 nếu... Chúng ta ngay từ đầu gặp được chính là hắn, hết thảy có phải hay không sẽ có sở bất đồng đâu? 』
『 Souza......』 đừng hãm đến quá sâu...... Chúng ta cùng đối phương không có tương lai đáng nói......
Sớm đã từ trong tới ngoài tan vỡ thể xác... Một ngày nào đó sẽ bởi vì hoàn toàn hư thối nội tâm mà thả ra đáng sợ quái vật......
Chúng ta đã mất pháp cho người lấy ái, chúng ta có thể cho chỉ còn lại có phá hư.
"Chín Kuro người, chuẩn bị ngao độc · dược."
『 nột, ngươi nói ta như thế nào mới có thể đem hắn vĩnh viễn lưu lại? 』
『 rất đơn giản, tựa như nữ vu dùng dệt xe ma pháp đối công chúa hạ độc giống nhau, dùng mạnh nhất nhận bụi gai bó khóa đi thông ngoại giới con đường, dùng vĩnh hằng ngủ say độc chiếm nàng mỹ lệ. 』
『 chỉ cần ngươi cũng đủ cẩn thận, không cần xuất hiện vương tử loại này sinh vật thì tốt rồi. Ta nói rất đúng đi, Ishikirimaru quân. 』
『 nếu ta thật sự làm như vậy, nữ vu ta làm, vương tử sẽ là ngươi sao? Tsurumaru quân. 』
『 ha ha ha, rải, ai biết được? 』
"Một cái bị độc chết, còn dư lại tám."
『 thực xin lỗi nga, phiền toái ngươi đi trước tam đồ xuyên du cái vịnh đi, ta gương cho binh sĩ nữ vu đại nhân. 』
『 quả nhiên, ngươi gia hỏa này từ lúc bắt đầu liền không có hảo tâm, liền tính giải quyết ta một cái, ngươi cũng vĩnh viễn vô pháp độc chiếm công chúa. Này không phải lời khuyên, đây là sự thật. Tsurumaru quân. 』
『 nhưng là ít nhất ta so ngươi thời gian muốn trường không phải sao? 』
"Tám Kuro người, nhích người đi chiến trường."
『 muốn hợp tác sao? 』
『 ngươi chỉ chính là cái gì đâu? 』
『 đương nhiên địch nhân càng ít càng tốt không phải sao? 』
『 ngươi biết chính ngươi đang nói cái gì sao? Tsurumaru quân, ngươi muốn tự chịu diệt vong sao? 』
『 dù sao chúng ta đều giống nhau, ngươi nghe được đến đi, chính mình bên trong kia viên lạn rớt trái tim vẫn luôn vẫn luôn ở ồn ào cái không ngừng: Ôm hắn, chiếm hữu hắn, đem hắn xả đến sâu nhất trong địa ngục 』
『 ngươi hư rớt trình độ so với ta tưởng tượng còn muốn thâm a, Tsurumaru quân. 』
『 a ~ ta trước nay đều không phủ nhận nga ~』
"Một cái bị chôn rớt, còn dư lại bảy cái."
『 ai nha nha, liền ngươi đều trở nên khẩu thị tâm phi sao? 』
『 ta bất quá là ngụy trang một thời gian, cái này từ ở binh thư thượng gọi là mưu lược. 』
『 không nghĩ tới thiên hạ đẹp nhất đao kiếm miệng lưỡi trơn tru công phu rất lợi hại, ha ha ha, đáng thương Hasebe quân còn tự cho là có thể là chủ mệnh mà chết là một loại vinh hạnh. 』
『 so với trước kia không được một tia ưu ái bi thảm hoàn cảnh, chẳng lẽ không phải hiện tại kết cục càng thích hợp hắn sao? 』
『 Mikazuki điện hạ, ta như thế nào cảm giác ngươi tựa hồ thực hâm mộ Hasebe quân cảnh ngộ đâu? A...... Cũng là, a ~』
『 rốt cuộc không phải tất cả mọi người giống hiện tại chủ quân như vậy không si mê với ngươi dung nhan cùng tôn quý đâu ~』
"Bảy cái Kuro người, muốn bắt tinh quang."
『 đom đóm đều không thấy a......』
『 như vậy muốn tìm trở về sao? Nói như vậy liền có thể càng tiếp cận chủ quân không phải sao? 』
『...... Ngươi nghĩ muốn cái gì? 』
『 ta bất quá là đề ra một cái ý kiến, hay không phải làm còn quyết định bởi với ngươi nga ~ Hotarumaru quân 』
『 bất quá Hotarumaru quân cũng căng không được bao lâu đi, phải biết rằng tên kia thích nhất làm một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật, tuy rằng mặt ngoài còn nhìn không ra. Hắn ở Hotarumaru quân trong cơ thể thả cái gì đâu? Rải, thật tò mò a ~』
『 muốn đánh cuộc sao? 』 tuy rằng đây cũng là tử cục nga ~
『 ta còn có lựa chọn sao? 』
"Một cái không quay đầu lại, còn thừa sáu cá nhân."
『 Hotarumaru đâu? 』
『 không biết nga ~ đại khái đi nơi nào chơi đi. 』
『 đêm nay ánh sáng đom đóm...... Có phải hay không biến nhiều......』
『 a...... Phi thường, phi thường xinh đẹp......』
"Sáu cái Kuro người, mang lên bịt mắt."
『 Akashi......』
『 Akashi......』
『 ngô... Xin lỗi ta lại ngủ quên sao? Chủ quân 』
『 ân. 』
『 Akashi, hai ngày... Ngươi ngủ hai ngày......』
『 đã trở nên càng ngày càng dài quá sao? 』
『 làm sao vậy? 』
『 không có việc gì. A — ha ——, chủ quân, chúng ta gần nhất chỉ sợ không thể lại tiếp tục cùng nhau ngủ trưa, ta phát giác ta ngốc tại trong phòng ngủ sẽ tương đối thoải mái. 』
『......』
『 thực xin lỗi ——』
"Một cái ngủ không tỉnh, còn dư lại năm cái."
『 thân thể này đã tới rồi cực hạn sao? Ta a...... Rõ ràng còn tưởng bồi ở hắn bên người. 』
『 nếu có thể sớm một chút nhìn thấy ngươi thì tốt rồi. 』
『 coi như làm ngủ một giấc đi. Trong mộng nếu còn có ngươi thì tốt rồi......』
"Năm cái Kuro người, chạy tới dã ngoại thăm dò."
『 lúc này đây viễn chinh, ta muốn tham gia. 』
『 mang lên ta nói nói không chừng sẽ thực thuận lợi nga ~ rốt cuộc ta là tượng trưng may mắn đao kiếm a. 』
Gạt người, ta như thế nào sẽ là may mắn đâu?
Bị hắc ám tiếp nhận chỉ có bất hạnh thôi.
"Một cái rớt trong sông, còn dư lại bốn cái."
『 nếu còn tiếp tục đãi ở chủ quân bên người, sớm hay muộn cũng sẽ cho hắn mang đến bất hạnh đi. 』
『 bởi vì bị khóa trụ vây thú đã sắp quan không được. 』
『 các ngươi còn có thể chống đỡ bao lâu đâu? Vẫn là dứt khoát liền lựa chọn mặc kệ đâu? Mikazuki điện hạ. 』
『 ai biết được? Ta đã sớm không nhận biết ta chính mình. 』
『 chúng ta có ai không phải ở trước mặt hắn ngụy trang đâu? 』
"Bốn cái Kuro người, chấp lên cây đuốc."
『 ara, đây là đến ta sao? 』
『 thật đúng là nhẫn tâm a, Mikazuki điện hạ, tốt xấu cũng là hợp tác rồi lâu như vậy minh hữu, bất quá ta cũng biết ngày này sớm hay muộn muốn tới. 』
『 ngươi nhất không nên phạm sai lầm, chính là ở trên chiến trường nhất thời đại ý đem phía sau lưng bại lộ cho ta. 』
『 ánh lửa phi thường mỹ lệ, cùng ngươi màu trắng thực xứng đôi, Tsurumaru quân 』
『 ha ha — ha ha ha ——』 diễm liệt ánh lửa, hắn cười cười, chợt sặc ra nước mắt, không biết là bởi vì khói đặc vẫn là nguyên nhân khác.
『 ta công chúa điện hạ a...... Ta hối hận, ngươi vẫn là tương đối thích hợp quang minh, địa ngục quá lạnh... Ngươi sẽ oán giận ngủ không yên. 』
"Một cái bị đốt sạch, còn dư lại ba cái."
『 ngủ say công chúa đem từ ta tiếp nhận. A, thực xin lỗi, ta đã quên ngươi sẽ không lại trả lời, Tsurumaru quân 』
"Ba cái Kuro người, ý đồ đi báo thù."
『 Sayo Samonji, ngươi phải hướng chủ quân báo thù sao? Vì ngươi huynh trưởng Souza Samonji 』 tuy rằng đó là hắn tự nguyện tiếp thu hậu quả xấu.
『 không. 』 bóng ma chỗ, bị che dấu thân ảnh chớp mắt tới gần phần đầu, bén nhọn lưỡi đao thật sâu đâm vào bả vai.
『 Mikazuki. Ta hướng ngươi trả thù, ngươi không nên như vậy đối đãi chủ quân. Ngươi như vậy cùng người kia lại có cái gì khác nhau? 』
『 đang nói những lời này phía trước, ngươi đao kiếm vì cái gì run rẩy đâu? Rõ ràng liền khát vọng thay thế ta không phải sao? 』
『 không nghĩ hắn rời đi, không nghĩ hắn quên ta, không nghĩ này phân ấm áp chỉ là phù dung sớm nở tối tàn. Chúng ta đã không phải thần linh, cần gì phải lấy xuất thần cao khiết. 』
"Một cái thất bại, còn dư lại hai cái."
『 hắn nguyên bản hẳn là đãi ở thần linh bên người, mà không phải đi vào chúng ta nơi này. 』
『 ta biết. Nhưng biết cùng tuân thủ không phải một cái ý tứ. 』
"Hai cái Kuro người, thượng toà án chất vấn."
『 dừng tay đi. Ngươi hiện tại đã không có cách nào chống cự. 』
『 không có khả năng, từ bắt đầu phóng thích hắc ám kia một khắc khởi, ta liền minh bạch đến trừ phi sinh mệnh chung kết, ta đem vô pháp đình chỉ rơi xuống. 』
『 giết ta, Kousetsu Samonji. 』
『 ngươi... Quả nhiên hoàn toàn sa đọa sao? 』
『 những lời này cũng tặng cho ngươi nga, Kousetsu quân. 』 ngươi xem, ngươi không cũng triều ta chấp lên đao kiếm sao? Đây cũng là ngươi sa đọa chứng minh a.
"Một cái bị định tội, còn dư lại một cái."
『 đây là kiểu gì bi ai địa ngục. 』
『 chúng ta vì cái gì sẽ đi đến này một bước đâu? 』
『 bởi vì này phân hủ bại bất kham "Tình yêu" là như thế... Mê người trầm luân. 』
"Cái này Kuro người, ngồi ngay ngắn đến bình minh."
『 chủ quân......』
『...... Tổng cảm giác tựa hồ ngủ thật lâu... Vì cái gì chung quanh như vậy an tĩnh? 』
『 thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi...』
『 Kousetsu, ngươi hôm nay rất kỳ quái? Làm sao vậy... Có thể bắt tay lấy ra sao? 』
『 đã quên chúng ta đi. 』
Trống rỗng trong phòng, còn sót lại tiếp theo người thanh âm, tịch mịch mà truyền vang.
『 cùng với làm cuối cùng một chút ấm áp quang mang bị hắc ám cắn nuốt, ta thà rằng mất đi ngươi, mai táng ta chính mình. 』
『 chỉ cần quang còn ở, hắc ám là có thể tiếp tục dừng lại. 』
"Đầu thủy không có đỉnh, một cái cũng không thừa."
『 chúng ta vô pháp tiếp tục ái ngươi, cho nên chúng ta lựa chọn rời đi. 』
"Đây là toàn bộ."
Ta bóp tắt ánh nến, đem hết thảy chìm vào yên tĩnh đêm khuya.
Ngày mai muốn nói cái gì chuyện xưa đâu?
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Nếu là ta thật sự viết hắc ám nội thành, 90% khả năng tính ta sẽ cho viết thành BE kết cục. Bởi vì như vậy tương đối hợp lý ( lương tâm đâu? Bị ăn anh anh anh )
Chuyện xưa kỹ càng tỉ mỉ quá trình các ngươi có thể tự hành suy đoán, chỉ cần chính mình cảm thấy hợp lý là được.
Chuyện xưa trung "Ta" kỳ thật thực dễ dàng đoán được là ai đi.
-----------------------
Ta ái học tập, học tập sử ta hộc máu. Ta khảo thí a a a a a a a! Vì cái gì nhiều như vậy!!!
Chapter 42 cách vách nội thành thiên
Ánh mặt trời độ ấm thoải mái, bóng ma góc độ hoàn mỹ, sức gió lớn nhỏ vừa lúc...... A ha...... Thực hảo, hôm nay lại là một cái thích hợp ngủ trưa nhật tử......
"Thẩm Thần Giả đại nhân!"
Vừa nghe đến Konnosuke kêu gọi trực giác kế tiếp là chính mình không muốn nghe đến nội dung, Tanaka quyết đoán nhắm lại cận tồn hai điều khe hở, quán thành chữ to giây ngủ.
"Ai ai ai ~ tại hạ thấy được nga. Rõ ràng còn không có hoàn toàn ngủ."
Dẫm lên tiểu toái bộ đi đến Tanaka bên tai, Konnosuke cố tình đem lông xù xù đuôi to phóng tới Tanaka lòng bàn tay, nhậm đối phương thói quen tính mà xoay người ôm chặt.
"Thoải mái sao? Thẩm Thần Giả đại nhân."
Không có trả lời, nhưng Tanaka trên mặt nhợt nhạt đỏ ửng sớm đã bán đứng hết thảy.
"Ta nơi này vừa vặn được đến một loại gối đầu, xúc cảm thoải mái đến như là ôm ta cái đuôi giống nhau nga ~ còn có, gần nhất ngài không phải muốn rèn luyện sao? Này phân gối đầu có thể làm ngài trong lúc ngủ mơ nhẹ nhàng rèn luyện ( phần cổ ) cơ bắp nga ~"
"Thỉnh cho ta tới một phần!" Cùng ngủ tạm thời chia tay, Tanaka quanh thân khí tràng khoảnh khắc quang mang bắn ra bốn phía, nửa hạp lông mi trút xuống tràn đầy chờ mong, thái độ cực kỳ thành khẩn mà cầm Konnosuke hai chỉ chân trước.
"Có thể là có thể ——"
Hồ chi cố tình không đem nói cho hết lời, cái đuôi tả hữu đong đưa hiện ra vài phần rối rắm bộ dáng, chọc đến Tanaka đối với gối đầu khát vọng liên tục bay lên.
' loại này gối đầu hẳn là thực trân quý đi? Ta... Như vậy quả nhiên quá làm khó người khác đi. '
' nhưng là giống như muốn......'
"Thực xin lỗi... Là ta yêu cầu thật quá đáng sao?" Chán nản thở dài, Tanaka tâm tình nháy mắt down không ngừng một cái thứ bậc, tại chỗ xụi lơ thành bùn, hữu khí vô lực mà nằm sấp xuống.
"Cũng không phải... Không thể." Ô ô ô, quá, quá đáng yêu, hảo tưởng cứ như vậy cho hắn tính.
Không được! Konnosuke, ngươi là một con có nguyên tắc hồ! Không muốn sống ở mặt khác hồ nước sôi lửa bỏng trung, liền cho ta kiên định một chút lập trường!
"Chỉ cần ngài đáp ứng tại hạ một cái yêu cầu. Yên tâm, ngài tuyệt đối có thể làm được! Làm ơn tất hơi chút nỗ lực một chút không cần lùi bước! Làm ơn ngài! Coi như là vì ngài gối đầu."
Tanaka: Rốt cuộc là sự tình gì làm ngươi còn chưa nói liền trước khẩn cầu ta không cần lùi bước. Hô —— đột nhiên không có muốn gối đầu xúc động.
"Xúc cảm nhất lưu nga ~ thể tích siêu đại mỗi ngày đều có thể ôm ngủ nga ~"
Ở giữa tử huyệt.
"...Ta sẽ tận lực."
Tuy nói lúc trước Tanaka là như vậy hứa hẹn, nhưng mà thật đến ngày hôm sau sáng sớm bị Konnosuke từ trong ổ chăn bắt được tới, nhìn trước mắt danh sách, hắn chỉ nghĩ thời gian chảy ngược, ở khi đó một ngủ chi.
"Ai ————"
"Ha ha ha, đừng lo lắng, chủ quân. Đều là cách vách nội thành hàng xóm, lộ trình rất gần, hơn nữa này mặt trên cũng liền hai người mà thôi, sẽ không tiêu phí thời gian rất lâu."
Ở xã giao phương diện thuận buồm xuôi gió Mikazuki quyết đoán bị lựa chọn, trong tay hắn dẫn theo nội thành còn lại đao kiếm chuẩn bị lễ vật, từ từ nhàn đứng ở dưới tàng cây, hừ không biết tên làn điệu.
"Ai ————" trầm mặc mà đứng ở tại chỗ phát ngốc trong chốc lát, Tanaka chợt từ ba lô tìm ra hai căn... Que diêm.
"Có cái này nói, ta liền không cần lo lắng trên đường ngủ rồi đi." Hắn bình tĩnh mà mở miệng, đáy mắt lại rõ ràng bốc cháy lên ý chí chiến đấu.
Vì lười biếng hết thảy đều là đáng giá!
"......" Tự tin thong dong thân xác vỡ ra một cái khe hở, Mikazuki bất đắc dĩ mà từ Tanaka trong tay trừu cướp cò sài, đối nhà mình thường xuyên tính bởi vì lười biếng mà thoát tuyến chủ quân bảo đảm nói: "Ta sẽ phụ trách nhìn thẳng chủ quân, cho nên cuối cùng nhất định có thể bắt được Konnosuke nói gối đầu nga ~"
Kia chỉ hồ ly, quả nhiên vẫn là thiếu thu thập. ( hiền lành mà mỉm cười )
"A đế ——" đang ở đối chính phủ hội báo công tác tình huống Konnosuke thình lình hung hăng đánh thanh hắt xì, lông tóc tầng tầng nổ tung.
' kỳ quái? Thức thần cũng sẽ cảm mạo sao? '
' không biết Thẩm Thần Giả đại nhân tiến hành đến thế nào? Vẫn là đến đuổi ở Thẩm Thần Giả đại nhân còn ở bên này thời điểm chạy nhanh hoàn thành bái phỏng nhiệm vụ đi, bằng không chờ tiếp theo nếu là đại nhân không ở cũng vô pháp đối chính phủ công đạo. '
' sao, nghe nói cách vách mấy cái nội thành đều là thực lực cao cường, thực hảo ở chung nội thành, hẳn là không thành vấn đề đi. '← chính mình cũng chưa đi qua.
Sự thật chứng minh: Đích xác không thành vấn đề... Mới là lạ!
Đương Mikazuki cùng Tanaka vừa mới đến cái thứ nhất nội thành, chưa tới kịp khấu khai chủ nhân gia đại môn, từ trên trời giáng xuống bom đột nhiên không kịp phòng ngừa như sao băng táp xấp tới, ở bọn họ phía sau cách đó không xa ầm ầm ầm nổ mạnh, lệnh hiện trường nhanh chóng bị khói đặc tràn ngập, mặt đất gồ ghề lồi lõm hỗn độn bất kham.
"...Mikazuki, ta gối đầu có phải hay không không có hy vọng..." Bị này danh tác "Đãi khách" phương thức nháy mắt tưới diệt tự tin, Tanaka suy sút tiêu cực mà dò hỏi, sống không còn gì luyến tiếc mà ghé vào Mikazuki đầu vai.
"Ha ha ha, thật là đặc biệt nghênh đón phương thức. Không quan hệ nga, tin tưởng ta, nhất định có thể bắt được. Rốt cuộc đều tới, không vào xem thực đáng tiếc nga, chủ quân." Dùng to rộng ống tay áo vì Tanaka ngăn trở nổ mạnh dư ba, Mikazuki bình tĩnh mà mỉm cười, không cho Tanaka một chút đổi ý cơ hội giải quyết dứt khoát, lần thứ hai khấu vang đại môn, an tĩnh chờ đợi bên trong chủ nhân ra tới.
Quả nhiên, khoảng cách nổ mạnh phát sinh không bao lâu, hoảng hốt trương mà bất đắc dĩ thiếu niên âm xuyên thấu kẹt cửa, chưa vượt qua thời kỳ vỡ giọng tiếng nói thanh thúy mà non nớt, tràn đầy thanh xuân sức sống ập vào trước mặt.
"Gokudera, Hasebe tiên sinh các ngươi trước đừng cãi cọ, khách nhân đều tới rồi!"
Màu son đại môn bị chậm rãi mở ra, một trương thanh tú đáng yêu oa oa mặt từ phía sau cửa dò ra, mềm mại xoã tung tóc nâu đón gió lắc lư, trên mặt e lệ đỏ ửng rõ ràng có thể thấy được, hắn rất là ngượng ngùng mà triều hai người khom lưng: "Ano... Các ngươi chính là hôm nay khách nhân đi, thật sự vừa mới thập phần xin lỗi! Các ngươi không có chuyện đi? Bọn họ đùa giỡn thời điểm không chú ý đúng mực, ta đại bọn họ hướng các ngươi xin lỗi. Thỉnh tha thứ."
"Ha ha ha, không có việc gì không có việc gì, người trẻ tuổi này tuổi ồn ào nhốn nháo thực bình thường. Liền điểm này bom ta còn là trốn đến khai. Ta là cách vách nội thành Mikazuki Munechika, vị này chính là ta chủ quân Tanaka. Thời gian vội vàng, chúng ta cũng không có thể chuẩn bị cái gì, một chút lễ mọn, còn thỉnh vui lòng nhận cho."
Bởi vì nhà mình nội thành cũng có một vị Mikazuki, từ nhỏ đối với kia trương mỹ lệ khuôn mặt đến đại, Tsunayoshi sớm đã thích ứng Mikazuki mỹ mạo lực sát thương, so sánh với dưới, hắn đối Mikazuki trên vai nhìn qua cùng hắn không sai biệt lắm tuổi, lại lớn lên ngoan ngoan ngoãn ngoãn Tanaka rất là tò mò.
"Cảm ơn. Ta là Tsuna, này một tòa nội thành Thẩm Thần Giả, Mikazuki tiên sinh cùng Tanaka quân, sau này còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
"Ngài hảo... Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Ung thư lười thuộc tính chú định Tanaka sẽ không nói quá nói nhiều ngữ, một câu đơn giản lưu loát thăm hỏi qua đi, hiện trường không ngoài sở liệu lâm vào một mảnh yên lặng.
Cố tình loại này xấu hổ tình hình hạ có thể đương không khí trung hoà tề Mikazuki lựa chọn bàng quan xem kịch vui, chỉ dư Tsunayoshi một người ở nơi đó rối rắm nên như thế nào mở ra đề tài.
' hảo, hảo lãnh đạm QAQ. Khẩn cầu biết, loại tình huống này ta phải nói chút cái gì!!! '
Nội tâm điên cuồng spam, Tsunayoshi do dự do dự trong chốc lát mới lấy hết can đảm thấp thỏm mở miệng hỏi: "Tanaka - kun cùng Mikazuki tiên sinh có cái gì hy vọng ăn đồ ăn sao? Vừa lúc Shokudaikiri tiên sinh ở phòng bếp nấu cơm, nếu không ngại nói, có thể làm ơn Shokudaikiri tiên sinh làm một ít nga."
"Ta sao? Ngô...... Ta không có gì chán ghét đồ ăn, cũng cái gì đặc biệt thích đồ ăn." Tanaka cẩn thận suy nghĩ một chút chính mình nội thành đều cẩn thận xử lý tốt đồ ăn, nghiêm túc mà trả lời, tuy rằng từ hắn như cũ lười lười nhác nhác biểu tình không thế nào nhìn ra được tới là được.
"Ta cũng là nga ~"
"Như vậy sao?" Hưng phấn với rốt cuộc mở ra máy hát, Tsunayoshi gãi gãi gương mặt, trong suốt cây cọ mắt đôi đầy sáng ngời mà thuần túy hân du, "Phòng khách có tân làm tốt bánh Daifuku, bởi vì trước đó không biết Tanaka - kun cùng Mikazuki tiên sinh khẩu vị, cho nên ta còn lo lắng các ngươi sẽ không thích."
"A, phòng khách tới rồi, chúng ta ——" một đường đi đến phòng khách đẩy cửa ra, vừa chuyển đầu thoáng nhìn trong phòng khách bộ tình hình, Tsunayoshi thượng một giây tươi đẹp miệng cười tức khắc dừng hình ảnh thành tượng đá, bóng dáng thê lương hiu quạnh.
' ngọa tào, bên trong sáu phương hội thẩm trường hợp là chuyện gì xảy ra? Ta là cho các ngươi không cần náo loạn, nhưng là các ngươi oán niệm thu đến cũng quá không đi tâm đi! '
Đem xin giúp đỡ tầm mắt phiêu hướng nhà mình quỷ súc gia giáo Reborn cùng Mikazuki Munechika đại lão trên người, Tsunayoshi thu được lại là hai người nhất trí "Chính ngươi giải quyết" ánh mắt.
' Tsuna ngu ngốc, thân là thủ lĩnh, sao lại có thể liền chính mình thủ hạ cùng đao kiếm đều quản không tốt. '
' ha ha ha, Tsuna ngẫu nhiên cũng yêu cầu chính mình rèn luyện một chút nga ~'
Nước mắt không cấm dưới đáy lòng nghịch lưu thành hà, Tsunayoshi nuốt khẩu nước miếng, liền nơm nớp lo sợ đem Tanaka - kun cùng Mikazuki nghênh tiến áp suất thấp trung tâm trong phòng khách bộ.
"Tanaka - kun, ta hướng ngươi giới thiệu một chút." Chỉ có thể căng da đầu thượng, Tsunayoshi cố nén che mặt xúc động, từ tả hướng hữu theo thứ tự giới thiệu, "Vị này chính là Reborn gia đình của ta giáo viên, còn có ta đồng bạn Hibari tiên sinh, Yamamoto, Gokudera, Chrome cùng với ta nội thành Mikazuki tiên sinh, Hasebe tiên sinh, Juuzumaru tiên sinh."
"Các ngươi hảo, ta là cách vách Mikazuki Munechika, còn thỉnh nhiều chỉ giáo nga. Vị này chính là ta chủ quân Tanaka."
"Đúng rồi, Tsuna - kun, ta cùng chủ quân ngồi ở chỗ này không thành vấn đề đi."
"Ai, đương, đương nhiên không thành vấn đề."
Được đến Tsunayoshi gật đầu, tự nhiên mà vậy mà ngồi xuống một vị khác Mikazuki bên cạnh, hai trương tuyệt sắc dung nhan cùng phóng xạ mỉm cười quang mang, thực sự có loại mãn đường diệp diệp rực rỡ mãnh liệt đánh sâu vào, lệnh Tsunayoshi đều nhịn không được vì này thất thần một lát.
' thiết, quả nhiên mặc kệ là cái nào Mikazuki, gương mặt kia thấy thế nào đều thật sự quá lệnh người chán ghét! 'BY ở đây phiếm toan thiên tai nhóm.
Khóe miệng run rẩy cảm nhận được hiện trường không khí lần thứ hai ngã phá một cái thung lũng, ở nào đó phương diện dị thường trì độn Tsunayoshi, lăng là không nghĩ tới chính mình trên người. Hắn trong lòng chảy nước mắt thành sông, vẫn không nhúc nhích thừa nhận các nam nhân chợt lửa nóng đến sắp xuyên thủng phần lưng tầm mắt.
' vừa rồi đã xảy ra cái gì? Vì cái gì các ngươi ánh mắt càng thêm khủng bố quăng ngã! '
' làm lơ, làm lơ, ta hiện tại trọng điểm là khách nhân Tanaka - kun. '
Không ngừng lặp lại thuyết phục chính mình bình tĩnh, Tsunayoshi mạnh mẽ duy trì bình tĩnh tiếp tục cùng Tanaka nói chuyện phiếm.
"Tanaka - kun có cái gì hứng thú yêu thích sao?"
"Ngủ."
"Ngủ. Từ từ... Ngủ, ta không nghe lầm đi."
Khẳng định gật gật đầu, Tanaka lười biếng kéo cằm, lần thứ hai giây đáp: "Chuẩn xác hoà giải lười biếng có quan hệ ta đều thích."
"......"
"Kia Tanaka không có khác hứng thú yêu thích sao? Tỷ như nói vận động, thư tịch linh tinh."
"Vận động hứng thú, không tồn tại... Bởi vì hô —— chúng nó đều quá mệt mỏi. Bất quá vì có thể liên tục lười biếng đi xuống ta ngẫu nhiên cũng là yêu cầu rèn luyện."
"Ngươi xem ta như là sẽ vận động người sao?"
Đáy mắt ánh vào Tanaka cả người không xương cốt lười biếng mệt mỏi khí tràng, Tsunayoshi thành thật mà lắc đầu, "Đích xác một chút đều không giống đâu."
"Không, cái kia, ta ý tứ là có điểm giống ——" xong việc đột nhiên ý thức được chính mình quá thật thành, sợ chọc người đau điểm chọc người thương tâm, Tsunayoshi vội vàng vội giải thích, còn dọn ra bản thân làm ví dụ, "Ta kỳ thật cũng thực không am hiểu vận động, còn thường xuyên sẽ té ngã."
"Nhưng là ta bên người người đều thực am hiểu vận động, có đôi khi sẽ rất hâm mộ."
Nhớ tới Oota cùng đao kiếm nhóm soái khí tiêu sái vận động tư thái, Tanaka như thế nói.
"Ta bên này cũng là, mỗi người thần kinh vận động đều thực hảo, nếu không có Reborn trợ giúp, ta khả năng liền Ishikirimaru tiên sinh đều đuổi không kịp, bởi vì một bên truy một bên té ngã gì đó."
Mạc danh nói nói cảm thấy có rất nhiều cộng đồng đề tài, hai người chi gian xa cách cảm nhanh chóng tan rã, nhưng hai người hài hòa tốt đẹp không khí lại làm chung quanh áp khí càng thấp một tầng, đặc biệt là thiên tai kia một bên.
' đáng giận, Tsunayoshi ban đầu đều không có nhanh như vậy liền tiếp nhận chúng ta. '
Các ngươi cũng không nghĩ một chút các ngươi lên sân khấu phương thức là cái người bình thường có thể nhanh chóng tiếp thu sao?
"Tsuna, ngươi trên tay nhẫn có cái gì đặc thù hàm nghĩa sao?"
Bất quá nhanh chóng hỗn thục một cái bất lương hậu quả chính là nói chuyện phiếm nội dung càng thêm thâm nhập, mà ngươi vô lực ngăn cản.
"Ha —— di!!!"
Ngây người ba giây đồng hồ mới phản ứng lại đây, Tsunayoshi một phen che lại Vongola nhẫn, sắc mặt bay nhanh trở nên đỏ bừng, ánh mắt né tránh, ấp úng mà mở miệng: "Điền, Tanaka, ngươi vì cái gì đột nhiên hỏi cái này?"
Nghiêng nghiêng đầu, Tanaka bình tĩnh vô tội mà trả lời: "Bởi vì ngươi cùng bọn họ mỗi người đều đeo một con a...... Ta cảm thấy tựa hồ thực đặc thù... Hỏi rõ ràng hảo tránh cho phát sinh sự tình trước kia ( chỉ không hiểu biết nội thành ghép đôi sự tình, hiện tại còn tin tưởng đâu, chuẩn xác nói hoàn toàn lười đến thâm nhập tự hỏi )."
"Nói, phía trước tựa hồ nghe Miyano giảng quá... Ngón giữa nhẫn có cái gì hàm nghĩa đâu?"
"A... Là luyến ái ý tứ sao?"
' anh anh anh, ta chỉ là tùy tiện loạn mang, ngươi tin ta! Anh anh anh, phía sau ánh mắt thật đáng sợ. '
"Ta cư nhiên không phát hiện, Đệ thập, ta nhất định sẽ đối với ngươi phụ trách!"
Gokudera ngươi vẻ mặt hưng phấn mà nói "Phụ trách" cái con khỉ a! Vì cái gì ngươi mặt còn như vậy hồng!
"Nga ~ ăn cỏ động vật, nhìn không ra ngươi lá gan còn rất đại."
Hibari học trưởng biểu tình toàn bộ đều đen QAQ, nên sẽ không chờ hạ đối phương liền phải tức giận thành xấu hổ muốn cắn giết ta đi.
"Liền như vậy gấp không chờ nổi đem thân thể giao cho ta sao? Vongola."
Hài ngươi như thế nào cũng ra tới xem náo nhiệt, đều nói các ngươi hưng phấn cái gì a!
"Hừ, liền chủ công thủ hạ đều không đảm đương nổi gia hỏa có cái gì tư cách đối chủ công nói phụ trách." Hasebe khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, tức khắc đưa tới Gokudera bất mãn kêu gào.
Thực hảo, tại đây loại nguy cấp thời khắc, không biết sao xui xẻo, nhà hắn hai cái trung khuyển cho nhau cắn lên.
"Các ngươi không nên làm chủ công phiền não." Juuzumaru Tsunetsugu uống cạn ly trung nước trà, thon dài mặt mày chậm rãi xốc lên, trong mắt đạm tím huy mang cùng ngày thường so sánh với đột nhiên sắc bén vài phần.
"Chính là Vongola chính là dáng vẻ này mới càng thêm đáng yêu a ~ làm người vừa thấy liền muốn cướp lấy nga ~" hài liếm liếm môi, lộ liễu mà kể lể chính mình khát vọng, dẫn tới Juuzumaru nhíu chặt khởi mày.
"Nếu ngươi không dao động nói, ta đã có thể không khách khí nga ~ ta chính là vẫn luôn đều thực chờ mong đâu ~"
Đao kiếm vô thanh vô tức ra khỏi vỏ, Okfine lại là một đôi đánh lên tới, đối mặt này quen thuộc hỗn loạn trường hợp, Tsunayoshi đã không lời nào để nói, mãn nhãn không mang.
' các ngươi đủ rồi! Các ngươi biết ta gan đồng koban gan đến nhiều thống khổ sao? A —— hảo tuyệt vọng! '
"Hừ, Tsuna ngu ngốc chính là Tsuna ngu ngốc." Trong tay liệt ân thuận theo biến hóa hình thái, một phát tử khí đạn tinh chuẩn mệnh trung Tsunayoshi đầu.
Cứ như vậy, Tanaka như thế may mắn mà gần gũi thấy vị này ngượng ngùng thiếu niên hoàn chỉnh bạo sam quá trình.
Cái trán bốc cháy lên một bó diễm lệ đến mức tận cùng ngọn lửa, mới vừa rồi e lệ mềm mại thần thái toàn bộ biến mất không thấy, thay thế chính là một loại bình tĩnh đến gần như vô tình tư thái, cặp kia màu nâu đồng tử giống như bị hoa hỏa vựng nhiễm giống nhau biến thành lộng lẫy lóa mắt màu cam hồng, ở trong đó, hình như có một thốc ngọn lửa an tĩnh mà nhảy lên, sắc điệu nùng liệt diễm lệ đến gần như nhiếp người hồn phách.
"Liều chết cũng muốn ngăn cản các ngươi hủy đi nội thành a a a a!"
"Linh địa điểm đột phá sơ đại bản!"
Thân hình nhanh nhẹn mà ở hỗn loạn chiến cuộc trung di động, chờ một trùng trùng khắc băng dần dần thành hình, quanh mình khôi phục bình tĩnh, Tsunayoshi mới giảm bớt lực dường như mềm hạ thân khu, trên mặt biểu tình một lần nữa khôi phục vô hại nhuyễn manh trạng thái, thật sâu thở dài.
"Ai, cuối cùng là an tĩnh lại."
"Tsuna, hảo soái."
Tanaka chân thành mà đối hắn tân nhận thức tiểu đồng bọn ca ngợi nói, lệnh vốn đang lo lắng sẽ bị nói thành biến thái Tsunayoshi nháy mắt tâm hoa nộ phóng.
"Thật, thật sự?"
"Ân." Nếu quần áo có thể biến một chút nói.
Nguyên nhân chính là vì lười đến thuyết minh hoàn chỉnh, hoàn mỹ an ủi Tsunayoshi khổ bức tâm linh, Tanaka ở Tsunayoshi trong lòng địa vị lập tức từ bạn tốt thăng cấp vì cùng chung chí hướng ôn nhu thiện lương tiểu thiên sứ.
"Thỉnh nhiều hơn lại đây bái phỏng, hoặc là ta sẽ đi ngươi nơi đó nhiều hơn bái phỏng, Tanaka. Hoan nghênh lại đến nga." Trước khi đi Tsunayoshi lưu luyến không rời mà đối Tanaka cáo biệt, Tanaka hơi hơi bỏ qua một bên đầu tránh thoát hắn sau lưng khắc băng phản xạ ánh sáng, thuận theo gật đầu.
' mỗi ngày đều quá đến như vậy mệt nhọc, vất vả, Tsuna. Ta sẽ ở tinh thần thượng cho ngươi duy trì, yên tâm đi......'
' a, ta nhớ tới, ngón giữa nói tay trái mới là luyến ái ý tứ. Bất quá Tsuna hẳn là sẽ biết đi. '
"Lại nói tiếp, vừa rồi nội thành thật đúng là náo nhiệt, chủ quân. Quả nhiên người trẻ tuổi tinh lực sung túc, ha ha ha." Toàn bộ hành trình tự do tự tại bồi một cái khác Mikazuki vây xem chiến cuộc, Mikazuki vui tươi hớn hở mà đánh giá.
So sánh với dưới, quả thực là tinh lực không đủ điển phạm, Tanaka còn chưa tới tiếp theo cái nội thành liền nhịn không được ngáp một cái, mắt buồn ngủ mông lung.
"Còn có một cái sao...... Thật nhiều a......"
"Là là, nhịn một chút nga ~ chủ quân. Ngươi xem, này không phải tới rồi sao?"
Phấn bạch hoa anh đào thổi qua tường cao từ từ lắc lắc mà dừng ở chóp mũi, Tanaka sở trường gỡ xuống, nỗ lực mở mắt ra, đối diện rộng mở đại môn đang đứng một người thiển lam sợi tóc thiển lam đôi mắt thiếu niên, hoa anh đào đúng là từ hắn phía sau nội thành trung bay ra tới.
"Ai? Nơi này không ai ở sao? Chính là đại môn rõ ràng là khai." Mikazuki đối trước mắt kỳ quái cảnh tượng thoáng cảm thấy nghi hoặc, nhưng vận mệnh chú định rõ ràng cảm nhận được một khác cổ linh lực.
"Ở nơi đó." Vẻ mặt đương nhiên mà chỉ chỉ thiếu niên phương hướng, Tanaka nhìn thấy đối diện thiếu niên đôi mắt bởi vì hắn nói mở to một chút.
"Nguyên lai nơi này có người ở sao? Ai nha nha, ta cái này lão gia gia bị hoảng sợ đâu."
"Các ngươi hảo, ta là Kuroko Tetsuya, này tòa nội thành Thẩm Thần Giả, thỉnh nhiều chỉ giáo." Tiêu chuẩn 90 độ khom lưng, tên này thiếu niên như nhau hắn nhạt nhẽo tồn tại cảm giống nhau, liền biểu tình đều là nhàn nhạt nhìn không ra dư thừa cảm xúc.
"Tanaka, Mikazuki Munechika." Khó được giành trước ở Mikazuki phía trước làm tự giới thiệu, Tanaka làm lơ Mikazuki đưa mà đến kinh ngạc ánh mắt, chuyên chú mà cùng Kuroko đối diện, "Ngươi thấp tồn tại cảm ta có thể học sao?"
"...Cái này chỉ sợ không được, ta là trời sinh."
"Hảo khổ sở......" Tanaka trắng ra biểu đạt, khó chịu biểu tình lệnh Kuroko khó có thể chống đỡ, hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy minh xác hâm mộ hắn thấp tồn tại cảm người, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào phản ứng.
"Thỉnh... Ngươi uống milkshake vani... Đừng khổ sở......"
Tay chân cứng đờ tiến lên, nhón chân sờ sờ Tanaka đỉnh đầu, Kuroko nghiêm túc mà bảo đảm.
' milkshake vani là trên thế giới mỹ vị nhất đồ vật, hẳn là không thành vấn đề đi. '
Không, kia chỉ là ngươi trong mắt milkshake vani mà thôi.
Bất quá, Tanaka giống như còn rất ăn này một bộ.
Nhớ tới thượng một hồi đi M nhớ như thế nào hút đều hút không dậy nổi milkshake vani, Tanaka trong mắt sáng lên một chút quang, "Hút đến động sao?"
"Có thể."
Bị dùng một ly milkshake vani thuận lợi thu mua, Tanaka vừa lòng mà hít hít cố ý thả trong chốc lát chờ băng dung milkshake vani, từng đóa tiểu hoa khắp nơi tung bay.
"Kuroko quân nơi này thực an tĩnh đâu." Mới từ Tsunayoshi nơi đó ra tới, Kuroko Tetsuya bên này quả thực là một cái khác cực đoan, toàn bộ trống vắng không gian an tĩnh đến chỉ còn lại có lá cây cọ xát cùng mấy người bọn họ nhỏ vụn ngôn ngữ.
"Bởi vì đều đi ra ngoài đi, còn có một bộ phận ở trong phòng ngủ trưa. Hiện tại chỉ còn lại có ta cùng Yamanbagiri quân còn tỉnh."
"Chủ quân, ngài ở nơi nào?" Nói đến liền đến, Yamanbagiri cấp bách kêu gọi thật xa truyền đến, tiếng bước chân hỗn độn mà vội vàng.
"Vừa rồi không cẩn thận cùng Yamanbagiri quân tách ra, bởi vì ta thể chất duyên cớ, luôn là sẽ bị tìm không thấy, tựa như hiện tại."
Khóe miệng bí ẩn cong lên, đạm sắc đồng tử một lược mà qua một tia hứng thú quang, Kuroko triều Tanaka Mikazuki dựng thẳng lên ngón trỏ so cái cấm âm động tác, liền lén lút trốn đến phía sau cửa đầu.
"Các ngươi —— là khách nhân đi. Thập phần xin lỗi, xin hỏi các ngươi có nhìn đến một vị mắt lam tóc lam thiếu niên, hắn vừa rồi hẳn là đi nghênh đón các ngươi mới đúng."
"Ara, hắn vừa rồi tựa hồ qua bên kia lấy đồ vật." Phối hợp mà tùy ý chỉ cái phương hướng, Mikazuki biểu tình nhìn không ra chút nào khác thường mà rải hoảng hốt.
"Là như thế này sao? Phi thường cảm tạ, các ngươi tới, có thất tiếp đãi thập phần xin lỗi, các ngươi yêu cầu nước trà linh tinh đồ vật sao?"
Triều hai người nói lời cảm tạ đang muốn cất bước rời đi, Yamanbagiri cảm thấy chính mình mũ bị một đôi tay mềm nhẹ kéo xuống, khoảnh khắc tóc vàng mắt xanh không kiêng nể gì mà bại lộ trong không khí.
"Chủ quân —" chuyện tới hiện giờ còn có thể có cái gì không rõ, Yamanbagiri bất đắc dĩ mà kêu một tiếng nhà mình ngẫu nhiên sẽ có chút tiểu tùy hứng chủ quân, giữa mày lại không nhiều ít chỉ trích ý tứ.
"Ngẫu nhiên cũng là yêu cầu chơi một chút không phải sao? Ngươi gần nhất tựa hồ lại một người đợi góc. Ta còn muốn hai ly milkshake vani, bởi vì Tanaka - kun cũng muốn một ly." Lời mở đầu không đáp sau ngữ, giây thiết đề tài, Kuroko nghiêm trang mà làm ơn. Hai song đồng dạng trong suốt bích mắt an tĩnh đối diện, Yamanbagiri dẫn đầu chống đỡ không được bại hạ trận tới.
"Ta đây liền đi lộng, nhưng đây là cuối cùng một ly chủ quân, một ngày uống quá nhiều đối với ngươi thân thể không tốt." Rõ ràng bởi vì mũ bị kéo xuống lỗ tai ngượng ngùng mà đỏ hơn phân nửa, Yamanbagiri lại vẫn là tùy ý này duy trì nguyên trạng, ngoan ngoãn hướng phòng bếp đi đến.
"Ta cũng đi phòng bếp nhìn xem có cái gì ăn đi."
"Quả nhiên Yamanbagiri quân khi dễ lên thực hảo chơi." Nhìn theo hai người rời đi, hút lưu một mồm to milkshake vani, Kuroko tâm tình rất là sung sướng ngầm định luận.
"Ta a, có đôi khi cảm thấy nội thành quá lớn thật sự là quá tốt. Nói như vậy, mỗi lần ta không vui, ta liền có thể làm biến mất chờ bọn họ tới tìm ta, xem bọn họ sốt ruột bộ dáng có đôi khi đặc biệt thú vị."
' người này tựa hồ mặt vô biểu tình mà nói cái gì kỳ quái nói. '
"Phải thử một chút xem sao? Tanaka - kun."
"...Ân." Kết quả còn không phải thực vui sướng mà đáp ứng rồi.
"Hô —— Kuroko quân nơi này hoàn cảnh thật sự thực thích hợp ngủ a......"
"Ân."
Cây hoa anh đào hạ, cánh hoa rào rạt bay xuống, hai gã thiếu niên đầu dựa đầu gắt gao kề tại cùng nhau, khuôn mặt đều là thế sự mạnh khỏe bình yên, hai gã đao kiếm cho nhau liếc nhau, lẫn nhau nhìn đến đối phương trong mắt quen thuộc ôn nhu cảm xúc.
Không biết qua bao lâu, chờ Tanaka lại trợn mắt, hắn đã ở chính mình nội thành phòng nội.
"Ngô......"
"Chủ quân, ngươi tỉnh sao?"
Hasebe vừa lúc kéo ra môn, hắn đi lên trước đem Tanaka chặn ngang bế lên, "Vừa lúc hiện tại bãi tắm không ra tới, ngài muốn tắm gội sao?"
"Hảo." Còn buồn ngủ, ngoan ngoãn mà oa ở Hasebe trong lòng ngực, Tanaka xoa xoa khóe mắt nước mắt, đánh cái đại ngáp.
"Thẩm Thần Giả đại nhân! Không biết Thẩm Thần Giả đại nhân thế nào?" Nguyên bản khờ dại tin tưởng kia mấy cái nội thành thập phần bình thường Konnosuke vẫn là không yên tâm cùng đi mấy cái đồng sự đi vây xem một phen, kết quả nima những cái đó đều là cái gì.
Cái thứ nhất quả thực tai nạn hình nội thành, binh hoang mã loạn, mỗi ngày trình diễn Chiến quốc thời đại, nghe nói gần nhất còn uy hiếp chính phủ đem nội thành dọn đến Italy, ai nha ta đi.
Người thứ hai xưng u linh hình nội thành, Thẩm Thần Giả hàng năm nhìn không thấy, thường thường sẽ nghe được đao kiếm nhóm nôn nóng tìm kiếm thanh, bởi vậy lại bị xưng là "Vọng thẩm hoàn". Vọng thẩm ngươi muội a!
"Anh anh anh, nhà hắn đáng yêu nhu nhược Thẩm Thần Giả nên sẽ không đã xảy ra chuyện đi."
Lòng mang như vậy tâm tình, Konnosuke theo Tanaka hơi thở tìm được rồi bãi tắm phụ cận.
"Chủ quân, ta giúp ngài cởi quần áo đi."
"Ha ha ha, ta đây tới hỗ trợ chà lưng hảo."
"Hôm nay chính là đến phiên ta nga ~"
' dựa! Chúng ta nội thành lại bình thường đi nơi nào! '
Lời nói một chữ không lậu truyền tiến bên tai, một giây tại chỗ nổ mạnh, Konnosuke đầy đủ ý thức được nhà mình Thẩm Thần Giả đại nhân lớn nhất nguy hiểm liền tại bên người.
"Này đàn mặt dày vô sỉ đao kiếm nhóm! Buông ta ra gia Thẩm Thần Giả đại nhân!"
Không cần lo lắng, đá phiến đại lão đã giúp ngươi làm tốt hết thảy.
Ân ~~ tối nay bởi vì Tanaka biến mất lần thứ hai lâm vào hắc ám thung lũng nội thành cũng là như vậy bình thường a.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ta vốn dĩ tính toán viết tam chương hằng ngày thiên, sau lại ta phát hiện ta lười. Ta vốn dĩ tính toán này một chương sẽ viết đến quá tể trị cùng Harry Potter nội thành, kết quả ta còn là lười. Vốn dĩ ta còn có một thiên bạo y ngạnh muốn viết..... Tính.
Tsunayoshi nội thành bối cảnh: Tsunayoshi từ nhỏ bị đao kiếm nuôi lớn, sau lại Reborn tìm tới, vượt qua chiếc nhẫn thiên, hiện tại đang định uy hiếp chính phủ đem nội thành dọn đến Italy đi.
Có thể viết đến Tsunayoshi nam thần ta siêu cấp vui vẻ, bởi vì trạm All27 cùng hỏa hắc, ALL hắc, ta không có biện pháp ở hiện đại tổng mạn thiên viết bọn họ, cảm thấy siêu cấp đáng tiếc, vốn dĩ áng văn này chính là viên ta tưởng viết thích nhân vật nguyện vọng.
------------
Kuroko: Tanaka, ngươi đánh bóng rổ sao?
Tanaka: Không, ta toàn bộ thể dục hạng mục đều thực chán ghét.
Kuroko: Như vậy a, nếu đánh bóng rổ có thể làm ngươi tồn tại cảm biến thấp đâu?
Tanaka ( yên lặng tiếp nhận bóng rổ, chụp một chút, sau đó....... Bóng rổ trào phúng giống nhau liền đạn đều đạn không đứng dậy )
Kuroko ( trầm mặc sau một lúc lâu ): Tính, ta còn là bồi ngươi cùng nhau ngủ đi.
-------------
Vì thế tùy hứng tác giả ta mạnh mẽ làm Tanaka kết thúc rớt hằng ngày thiên, mà trên thực tế ta còn không có quyết định hảo Natsume thiên đao kiếm. ( cẩu sinh gian nan )
Natsume thiên thời gian tuyến đại khái định ở thứ năm quý, ta viết không nhất định là Natsume bên trong cốt truyện, cho nên xem thời điểm kỳ thật không cần cốt truyện cũng có thể xem hiểu.
Cuốn sáu Natsume bạn bè trướng
Chapter 43 người gỗ
『1, 2, 3, người gỗ, không cho nói lời nói, không được nhúc nhích. 』
『 ân, không cho nói lời nói, không được nhúc nhích. 』
Ve minh đánh trống reo hò, trùng thanh lời nói nhỏ nhẹ, tám nguyên mùa hè đúng hạn tới.
Đường mòn hai bên, đại thụ rậm rạp vụn vặt dây dưa giao điệp, chỉ dư một chút khe hở cung sí dương xuyên thấu, trên mặt đất lạc hạ loang lổ bác bác quang ảnh.
"Thật tốt quá, cuối cùng thấy bóng cây."
Một tầng mồ hôi mỏng dính ướt phía sau lưng vật liệu may mặc, ngày mùa hè trong rừng xuyên qua thanh phong xua tan toàn thân khô nóng, giảm bớt dài lâu đi bộ với thịnh dương dưới nhè nhẹ choáng váng. Trà phát thiếu niên hơi hơi thô suyễn khí, khom lưng đỡ chân, cuối cùng có tâm lực tiếp tục cùng phía sau kia chỉ tùy hứng mèo chiêu tài cho nhau cãi nhau.
"Như vậy nhiệt thiên còn muốn ra cửa, đều là thầy mèo ú ngươi một hai phải sảo ăn bảy dời phòng màn thầu lạp."
Dẫm lên thịt đô đô hồng nhạt móng vuốt, lúc lắc tròn trịa đến như nắm giống nhau tròn vo dáng người, chậm rì rì đi theo phía sau, này chỉ bị gọi "Thầy mèo ú" mèo chiêu tài lấy một bộ đương nhiên tư thái đáp lại.
"Ngu ngốc Natsume, ta dạ dày đã ba ngày đều không có cùng bảy thập phòng màn thầu tương thân tương ái, như vậy đi xuống khẳng định sẽ phi thường không khỏe mạnh!"
"Không khỏe mạnh rõ ràng chính là tiền của ta bao!"
Nửa tháng nha hình đôi mắt mị thành một cái khe hở, vứt khởi màn thầu lại há mồm một ngụm nuốt vào, thầy mèo ú run lên tròn tròn cái đuôi nhỏ, đại gia dạng mà đánh cái vang cách, "Có thể nuôi nấng bổn đại gia là ngươi vinh hạnh, ngươi có ý kiến gì sao?"
"Đương · nhiên · có ~~~ thật là, lão sư ngươi cũng không xem một chút chính mình hiện tại thể trọng đã siêu tiêu nhiều ít."
"Còn có —— ngày hôm qua tủ lạnh tạc tôm lại là ngươi ăn · · đi."
Đen nửa khuôn mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống đôi mắt lập tức trừng lớn thầy mèo ú, Natsume từng câu từng chữ tập mãi thành thói quen mà phun tào, nhân tiện mặt vô biểu tình mà tuyên án thầy mèo ú hôm nay thức ăn, "Quả nhiên như thế. Làm ăn vụng trừng phạt hôm nay tạc tôm liền giảm bớt một con đi."
"Ha? Nà ní?"
"Natsume quỷ hẹp hòi! Quỷ hẹp hòi! Không phải một con tạc tôm sao."
Gào to hô mà tỏ vẻ bất mãn, thầy mèo ú không ngừng ở Natsume bên tai lải nhải mà oán giận.
Thâm hắc sắc tròng mắt không an phận mà tả hữu chuyển động, trùng hợp đụng phải một mảnh nhỏ màu trắng góc áo, thầy mèo ú vội vàng kinh hô bay nhanh dời đi Natsume đối tạc tôm lực chú ý, "Natsume mau xem, bên kia giống như có nhân loại té xỉu!"
"Nơi nào?"
"Liền ở kia một bên bụi cỏ mặt sau."
Không rảnh lo cùng thầy mèo ú tiếp tục dây dưa ăn vụng vấn đề, Natsume bước nhanh chạy đến kia chỗ bụi cỏ phía sau đẩy ra rậm rạp cành lá, nguyên bản một tiểu khối màu trắng quần áo mang thêm nguyên chủ nhân có thể hoàn chỉnh hiển lộ.
Đó là một cái sắc mặt tái nhợt, cốt cách mảnh khảnh xa lạ thiếu niên.
"Không có việc gì đi!"
Quan tâm sẽ bị loạn, đối phương quá phận tái nhợt màu da hơn nữa tiềm thức nghe theo thầy mèo ú phán đoán, Natsume ngay từ đầu chỉ nôn nóng mà lớn tiếng kêu gọi, vỗ vỗ thiếu niên sườn mặt.
Đang lúc hắn chuẩn bị bế lên thiếu niên chạy tới cứu hộ trung tâm khi, thầy mèo ú một phen kéo lấy hắn quần áo, đôi mắt vẫn không nhúc nhích quan sát đến thiếu niên, bình tĩnh ngầm định luận: "Gia hỏa này giống như không phải hôn mê qua đi, mà là ngủ rồi."
Theo thầy mèo ú chỉ dẫn bình tĩnh lại, Natsume xem xét thiếu niên bằng phẳng mà cân xứng hô hấp, cuối cùng không như vậy lo lắng đề phòng, lo lắng đối phương thật sự ra chuyện gì.
"Thật tốt quá. Làm ta sợ muốn chết......"
"Hừ ~ Natsume vẫn là trước sau như một mà bổn ~"
"Ban đầu không phải lão sư ngươi nói té xỉu sao? Hô —— tuy rằng là không cần lo lắng hắn sẽ đã xảy ra chuyện, nhưng là vì cái gì hắn sẽ ngủ ở ven đường?" Bất đắc dĩ mà thở dài, lo âu qua đi điểm đáng ngờ một đám toát ra, Natsume chống cằm nghi hoặc hỏi.
"Nói không chừng là người ta đặc thù phích ——" chi trước giao điệp, thầy mèo ú nhắm hai mắt thao một ngụm đại thúc làn điệu lời nói thấm thía mà cảm khái, chỉ tiếc còn chưa nói xong đã bị Natsume một phen che miệng lại, phong bế thanh âm.
"Ngô......" Đại khái là bọn họ thanh âm quá lớn chút, trên cỏ thiếu niên nhíu nhíu mày, sâu kín chuyển tỉnh. Đen nhánh đồng tử ở thích ứng ánh sáng lúc sau, dần dần có tiêu cự, tinh tường ảnh ngược ra Natsume cùng thầy mèo ú cứng đờ thân ảnh.
"...... A, buổi sáng tốt lành......"
"Ano —— hiện tại đã là giữa trưa."
Đối với thiếu niên vô tự giác, gương mặt xẹt qua một tia mồ hôi lạnh, Natsume nhẹ giọng mở miệng sửa đúng. Nhưng mà đối diện thiếu niên tựa hồ cũng không để ý chính mình vị trí thời gian điểm, hắn nói xong một câu thăm hỏi lúc sau gần an tĩnh mà nhìn chằm chằm một chỗ địa phương phát ngốc, đắm chìm ở thế giới của chính mình.
"Đánh thức ngươi thực xin lỗi, bởi vì ta vừa rồi nhìn đến ngươi ngã vào trong bụi cỏ, còn tưởng rằng ngươi té xỉu, nhất thời sốt ruột hiểu lầm. Còn có...... Phương tiện nói, ta có thể hỏi một chút ngươi vì cái gì sẽ ngủ ở nơi này sao?"
Rốt cuộc không có biện pháp đối trước mắt như vậy một cái tái nhợt gầy yếu thiếu niên bỏ mặc, Natsume châm chước luôn mãi vẫn là hỏi xuất khẩu hắn tò mò nhất một chút.
Mí mắt thoáng xốc lên, tiêu điểm một lần nữa trở về đến Natsume trên người, thanh triệt đến tựa hồ có thể vừa nhìn rốt cuộc mắt đen, bởi vì mới vừa rồi ánh sáng chợt nạp vào mà tràn ngập khai một tầng hơi mỏng hơi nước, lại có vẻ mông lung thả không lớn rõ ràng.
Nhân này phân nắm lấy không ra ánh mắt mà nội tâm lộp bộp một chút, Natsume còn tưởng rằng chính mình có phải hay không hỏi cái gì không nên hỏi cấm kỵ, kết quả chưa từng tưởng đối phương một vang dội lộc cộc lộc cộc kêu to thanh gõ nát hắn chính ấp ủ khẩn trương cảm, kêu hắn đối như vậy xoay ngược lại trở tay không kịp.
"Vừa mới — là ngươi bụng ở kêu sao?"
Chậm rì rì mà sờ sờ bụng, thiếu niên gật gật đầu, thẳng thắn mà thừa nhận: "Xem ra là ngủ một buổi sáng...... Đã đói bụng."
"Ách...... Không ngại nói, nơi này có mấy cái màn thầu."
"Đó là ta màn thầu! Natsume cái này ngu ngốc!"
Vẫn thường làm lơ thầy mèo ú tức giận tạc mao bối cảnh âm, Natsume đem trong tay đồ ăn tất cả cho thiếu niên.
"Được rồi được rồi, lão sư đêm nay ta đem ta tạc tôm phân cho ngươi."
"Thật sự?"
"Ta đây liền cố mà làm mà đáp ứng ngươi đã khỏe, ngươi nhưng không cho chơi xấu nga."
"Là là."
"Cảm ơn." Đại để là ăn no có sức lực, thiếu niên làn điệu thiếu một chút mệt mỏi vô lực cảm giác.
"Lạc đường, quá mệt nhọc... Liền không cẩn thận ngủ ở nơi này...... Ta không có việc gì......"
Hắn thong thả mà nhấm nuốt đồ ăn, mấy viên màn thầu tiết dính vào bên miệng, mềm mại tóc đen hơi hiện hỗn độn mà dán ở bên má, ngoan ngoãn bộ dáng dễ dàng có thể kích khởi mẫu tính tràn lan giả trìu mến.
' tổng cảm thấy nếu phóng hắn mặc kệ sẽ phát sinh cái gì không tốt sự tình. '
' nhưng là nếu cứ như vậy mang về tới một cái người xa lạ nói, thật sự là quá phiền toái dì Touko. '
"Không quan hệ đi?" Đối với thiếu niên quá phận thiên nhiên cùng lười biếng mà cảm thấy lo lắng, Natsume rốt cuộc vẫn là lo chuyện bao đồng quản rốt cuộc, "Nếu không ta đưa ngươi đến phụ cận lữ quán đi."
Ánh mắt trôi đi một thời gian, thiếu niên chợt thật dài thở dài, cẩn thận quan sát nói còn có thể phát hiện hắn đáy mắt hơi không thể giác uể oải.
' a...... Hiện tại muốn chính mình đi trường lộ......'
' đối phương là cái hảo tâm người xa lạ, ta không hảo phiền toái......'
"Cảm ơn, làm ơn ngươi." Nghiêm túc về phía Natsume nói lời cảm tạ, thiếu niên vỗ vỗ trên người cọng cỏ, chậm rì rì đi theo phía sau, bước đi giống như một cái ở hoàng hôn hạ tản bộ lão gia gia, liền kém không có thể trụ căn quải trượng run rẩy mà đi trước.
' thật sự không thành vấn đề sao? '
' đều do Natsume ngươi cái xen vào việc người khác tiểu quỷ! Còn như vậy đi xuống đi ta khi nào mới có thể ăn đến ta tạc tôm! Ngu ngốc ngu ngốc! '
' lão sư ngươi lại sảo tiểu tâm ta liền tạc tôm đều không cho ngươi. '
' ha? Tuyệt đối không thể! Không thể! Cư nhiên dám như vậy đối đãi cao quý bổn đại gia, ta muốn rời nhà trốn đi! '
' nga. '
Ở phía trước đưa lưng về phía thiếu niên cho nhau căm tức nhìn làm ánh mắt giao lưu, Natsume cùng thầy mèo ú hai người lại bắt đầu ấu trĩ mà lẫn nhau đấu khí, thẳng đến nhưng tính đuổi tại hạ ngọ thái dương xuống núi trước đem thiếu niên đưa đến lữ xá mới đình chỉ.
' không nghĩ tới hoa thời gian dài như vậy, mua cái màn thầu mua lâu như vậy, dì Touko phỏng chừng lại muốn lo lắng. Hô —— coi như làm bồi thầy mèo ú tản bộ giảm béo hảo. '
' tuy rằng là vị kỳ quái người, nhưng là ngoài ý muốn làm người cảm thấy thập phần thoải mái. Không biết về sau còn có thể hay không gặp lại. '
Ở hoàng hôn ánh chiều tà hạ triều thiếu niên phất tay, Natsume vốn tưởng rằng hắn cùng đối phương duyên phận bất quá dừng bước tại đây.
Nhưng mà, ngày hôm sau ——
"Natsume, xem, lại là ngày hôm qua người kia." Thầy mèo ú thật xa mà trông thấy ngày hôm qua nào đó hình bóng quen thuộc, khởi động một con chân trước ý bảo Natsume chú ý.
"Hắn bộ dáng tựa hồ là đang tìm kiếm chút cái gì, rất mệt bộ dáng...... Bất quá......"
Màu hổ phách mắt liễm diễm trong nháy mắt ba quang, Natsume có vẻ có chút do dự, "Ở không biết rõ ràng phía trước, ta còn là không cần tùy tiện đi lên quấy rầy đi."
' làm bộ không thấy được bộ dáng trước lặng lẽ rời đi đi. '
Cũng không biết nơi xa có người gút mắt mà quan vọng chính mình, lúc đó không ngừng hướng rừng cây chỗ sâu trong đi đến thiếu niên chính thật cẩn thận mà dẫm lên lầy lội ướt thổ, chậm rãi hướng sơn chỗ cao đi đến, tuy rằng đi vài bước suyễn vài bước, nhưng bước chân lại trước sau không có đình chỉ quá.
' hắn sẽ ở nơi nào? Ai...... Nhanh lên xuất hiện đi...... Tìm kiếm rất mệt a......'
Theo thăm dò trình độ thâm nhập, chung quanh cao lớn thụ nha càng thêm tươi tốt, chúng nó quanh co khúc khuỷu mà quấn quanh vây quanh ở một khối, che trời, lệnh phía trước ánh sáng dần dần trở nên thưa thớt, không khí lưu động càng thêm đình trệ. Đen như mực trong rừng chỉ có côn trùng kêu vang nhân yên tĩnh bầu không khí mà càng thêm rõ ràng có thể nghe.
' tìm lầm phương vị sao? '
Thiếu niên đơn giản mà làm phán đoán, sờ sờ một viên đại thụ hoa văn, nhắm mắt lại lẳng lặng nghe quanh mình thanh âm.
Ở hắn tầm mắt sở không thể chạm đến sau lưng, một lén lút mà thân thể cao lớn tránh ở âm u chỗ im ắng mà nhìn trộm, lại ở bị thiếu niên phát hiện phía trước lập tức vội vàng rời đi.
' phát hiện thứ tốt......'
' ngày mai nên đi nơi nào đâu? '
Ngày này như cũ không thu hoạch được gì, hắn đỡ eo ở bờ sông chậm rãi đi tới.
Nếu có người từ nơi xa nhìn ra xa, liền sẽ phát hiện: Một người tóc đen thiếu niên cùng một khác danh trà phát thiếu niên phân biệt ở hai điều nhìn như ranh giới rõ ràng rồi lại ở cuối trùng hợp trên đường hành tẩu, sau đó chậm rãi, chậm rãi gặp thoáng qua.
"Nếu có thể có người biết thì tốt rồi... Liên hệ bị chặn lúc sau... Một người tìm quả nhiên hảo phiền toái a......"
"Như vậy ta có thể tìm ai hỏi đâu?"
Đương lòng mang nghi ngờ đi vào giấc ngủ lữ nhân bị điểu đề bừng tỉnh, đương sáng sớm ánh rạng đông như một phen mũi tên nhọn lần thứ hai xuyên phá ban đêm dư vị, thiếu niên huân huân nhiên ở trong nắng sớm thức tỉnh.
"Ha ~~~~~"
Vừa đi vừa ngáp, bất tri bất giác quải đến đường nhỏ một khác đầu, hắn không phát hiện dưới chân con đường đã càng thêm hẹp hòi sâu thẳm. Chờ hắn rốt cuộc chậm rãi lấy lại tinh thần, bốn phía tương tự lặp lại cao lớn cây cao to đã kín không kẽ hở đem hắn vây quanh, lệnh người hoa cả mắt, phân không rõ đông nam tây bắc.
' a... Bị vây quanh......'
Bình đạm mà trình bày một chút chính mình quẫn cảnh, hắn lẳng lặng mà đãi tại chỗ, ngay cả sau lưng bách cận xâm nhập cũng lười đi để ý.
"Ngày hôm qua không có việc gì đi dạo, không nghĩ tới làm ta phát hiện thứ tốt, khoa khoa khoa ~~"
Từ sau lưng vòng đến phía trước, hôm qua hắc ảnh hiện ra hắn hoàn chỉnh thân hình —— âm trầm đen nhánh sương mù trạng gương mặt an hai cái chuông đồng lớn nhỏ trừng màu vàng dựng đồng, vây quanh thiếu niên tích lưu đảo quanh, đáy mắt tham lam quang mang điên cuồng lập loè, hắn vỡ ra một trương bồn máu mồm to, mồm miệng gian lôi ra một đạo dính nhớp ghê tởm chất nhầy, vọng tưởng đem thiếu niên một ngụm nuốt ăn nhập bụng.
"Nhân loại, ngoan ngoãn trở thành ta đồ ăn trong mâm đi!"
' hô...... Thật phiền toái a......'
Vẫn không nhúc nhích mà đứng thẳng tại chỗ, thiếu niên vô hại dễ khinh biểu tượng lệnh này tự mình bành trướng, xuy xuy mà quyến cuồng cười to.
Mắt nhìn giây tiếp theo yêu quái hàm răng liền phải đem thiếu niên đầu răng rắc cắn đứt.
"!"
Trọng quyền bao vây lấy thường nhân nhìn không thấy khổng lồ linh lực thẳng tắp huy hướng yêu quái, hắn miệng rộng ở xung lượng dưới oai bảy dựng tám mà ra bên ngoài phiên, hảo không thê thảm.
Ngay sau đó bốn phía vờn quanh cây cối cùng với yêu quái tê tâm liệt phế tiếng hô, hóa thành buổi sáng sương mù cùng yêu quái cùng phiêu tán.
"Đáng giận nhân loại!"
"Hừ ~ cũng không biết nơi nào tới không biết tên yêu quái, ăn uống cư nhiên lớn như vậy ~" ngậm căn cỏ đuôi chó, miệt thị mà bĩu môi, khóe mắt hướng lên trên chọn, thầy mèo ú bước tiểu toái bộ nhắm mắt theo đuôi chạy đến thiếu niên trước mặt, tương đương tự nhiên mà vươn móng vuốt triều hắn tác muốn thù lao, "Uy, tiểu tử. Tục ngữ nói: ' tích thủy chi ân đương dũng tuyền tương báo ', yêu cầu của ta cũng không nhiều lắm, liền thượng cống cho ta hai mươi cái bảy thập phòng màn thầu thì tốt rồi."
"Phanh ——"
Khoe khoang làm tiền đại gia bộ dáng còn không có có thể duy trì nhiều một phút đồng hồ, liền đồng dạng bị Natsume "Không lưu dư lực" ban thưởng một quả "Ái" nắm tay, đối mặt Natsume âm thầm uy hiếp tầm mắt, thầy mèo ú lựa chọn thức vụ mà nhắm lại miệng đương một con an tĩnh ngoan ngoãn mèo chiêu tài thú bông.
"Thất lễ xin lỗi, không có việc gì đi?"
Hảo hảo thu thập một đốn không an phận nhà mình lão sư, đặt ở đầu gối quyền tâm vô ý thức nắm chặt, Natsume quay đầu sắc mặt lo lắng đối thiếu niên dò hỏi.
' hắn...... Cũng là có thể thấy yêu quái người sao? Vẫn là nói...... Kỳ thật bản thân chính là cái yêu quái đâu? '
' còn hảo hôm nay trùng hợp gặp phải, nói cách khác......'
"Không có việc gì, phi thường cảm tạ." Thiếu niên lắc lắc đầu, mặc dù vừa mới tránh thoát sống còn hiểm cảnh, ngữ khí vẫn cùng ngày thường bao lớn khác biệt, gọi người nhẹ nhàng thở ra đồng thời không cấm sinh ra rất nhiều hoang mang.
"Ta là Natsume Takashi, liền ở tại này phụ cận."
Đã không phải lần đầu tiên gặp được cái này đặc biệt thiếu niên, nội tâm chưa từng phát hiện để ý cảm sớm đã một chút tích lũy, cho nên hắn mới có thể lơ đãng dọc theo con đường này về nhà, lơ đãng tìm đối phương tồn tại. Thẳng đến hôm nay, song song hai điều tuyến mới lần thứ hai tương giao.
"...... Cái kia, ta, có thể biết được ngươi là nhân loại... Vẫn là yêu quái sao?" Rốt cuộc có chút thập phần cường đại yêu quái hoặc là thần linh là có thể làm nhân loại thấy chính mình.
Nhận thấy được Natsume có chút thấp thỏm tâm tình, thiếu niên ngoài dự đoán mọi người mà vươn tay vỗ vỗ hắn phát đỉnh.
' di? Đây là? An ủi sao? '
"Tanaka, không phải yêu quái, chỉ là một cái nhân loại bình thường mà thôi." Rốt cuộc ở quen biết ngày thứ ba lẫn nhau trao đổi tên họ, Tanaka thu hồi tay tự giới thiệu nói.
"Còn không phải là một cái nhân loại bình thường mà thôi, tiểu quỷ chính là tiểu quỷ, luôn là như vậy đại kinh tiểu quái."
Hảo vết sẹo đã quên đau, thầy mèo ú cũ thái trọng manh, thân thiết mà sách vài tiếng biểu hiện chính mình kiến thức rộng rãi, tròn vo mao nhung cái đuôi đắc ý dào dạt mà run cái không ngừng.
"Lão · sư!"
Tầm mắt nhịn không được gắt gao đi theo thầy mèo ú cái đuôi di động, Tanaka nhớ tới nội thành Konnosuke xoã tung đuôi to, quạ hắc lông mi không cấm nhẹ nhàng rung động vài cái, "Có thể nói đại nắm sao? Ta cũng nhận thức một con có thể nói hồ ly......"
' thực xin lỗi, ta sẽ có ý tưởng này. Nhưng là cái đuôi...... Nhìn qua thực hảo cắn bộ dáng......'
"Có thể nói hồ ly? Cùng thầy mèo ú giống nhau yêu quái sao? Tanaka là trừ yêu gia tộc người sao?"
( thầy mèo ú bối cảnh âm: Ha? Bổn đại gia chính là rất cao quý! Xú tiểu quỷ! Đừng tùy tùy tiện tiện lấy ta cùng khác yêu quái đối lập! )
"Đó là cái gì? Gia tộc? Nghe đi lên liền rất phiền toái."
"Cho nên nói, Tanaka - kun cũng là cùng ta giống nhau, chỉ là đơn thuần có thể xem tới được yêu quái người mà thôi sao?"
Đối với sự thật này, Natsume ở sâu trong nội tâm không thể phủ nhận dâng lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt khó có thể nói nên lời vui sướng.
Tuy rằng trước mắt trước sở nhận thức người giữa, danh lấy tiên sinh cũng có thể thấy thậm chí sử dụng yêu quái, nhưng là tổng cảm thấy chính mình cùng đối phương thế giới tuy có giao thoa, nhiên ở chung khi luôn có một loại nhàn nhạt lại chân thật tồn tại ngăn cách.
Tanuma cùng Taki tuy rằng biết, nhưng là quả nhiên rất nhiều chuyện, rất nhiều phong cảnh vô pháp chia sẻ có đôi khi tổng không khỏi tiếc nuối.
' đại để là cùng loại với tìm được đồng loại cảm giác đi... A, ta suy nghĩ cái gì? '
"Ân, xem như đi. Ai...... Rõ ràng ta đều lựa chọn làm lơ, vì cái gì còn muốn quấn lên tới đâu? Muốn thoát khỏi rớt mệt mỏi quá......"
"A ~"
"?"
Mắt mang ý cười, ảnh ngược Tanaka biểu tình trầm thấp oán giận bộ dáng, Natsume tràn đầy thể hội gật đầu tán đồng, "Có đôi khi một ít yêu quái đích xác thực khó giải quyết, nhưng là có lại không có biện pháp mặc kệ mặc kệ."
"Cũng là nột...... Nếu thiếu bọn họ... Ta phỏng chừng liền vô pháp tồn tại đi......"
"Tồn, tồn tại? Ta không nghe lầm đi?"
"Chính là mặt chữ tồn tại...... Hô ——, rốt cuộc ta một người là vô pháp sinh tồn đi xuống."
Trộm mà đánh giá Tanaka vài lần, Natsume âm thầm suy nghĩ.
' như vậy vừa nói, lần đầu tiên nhìn thấy hắn, hắn giống như liền hoàn toàn đói bụng ở bên ngoài ngủ một cái buổi sáng. Nếu không phải thầy mèo ú vừa vặn phát hiện hắn, bằng không tổng cảm thấy hắn sẽ vẫn luôn làm lơ chính mình đói khát cảm, nơi này sẽ ra án mạng đi. '
' này kết cục không khỏi quá không xong, quả nhiên... Không có biện pháp phóng mặc kệ đi......'
"Đúng rồi, Tanaka - kun là đang tìm cái gì sao?"
"Ân."
Cùng ngày đầu tiên gặp mặt khi giống nhau chậm rãi ở bờ sông tản bộ đi hướng lữ xá, hai người tình hình lại rất có bất đồng.
"Không thấy, ở gần đây, ta liền tới đây tìm kiếm."
"Tìm lâu như vậy, nhất định là quan trọng đồ vật đi?"
Bước chân nhân vấn đề này mà đình chỉ, Tanaka nghiêng đầu ngắm nhìn phương xa non sông tươi đẹp. Đối diện dày đặc trong rừng sâu tối om xem không rõ, cũng bởi vậy che dấu không ít ngân tung.
"Ta cũng không biết... Loại này vấn đề không có tự hỏi quá......"
"Nột... Natsume quân."
"Ân?"
Đối với Natsume nửa khom lưng, Tanaka thoáng xốc lên nửa hạp lông mi, nhìn thẳng đối phương hai mắt.
"Vừa mới... Natsume quân nói chính mình là này phụ cận người đi. Cho nên, ta có thể làm ơn ngươi giúp ta cùng nhau tìm kiếm sao?"
"Ta tìm vài thiên đều tìm không thấy......"
"Phía trước còn đi lầm đường, ở nửa đường thượng ngủ rồi......"
Càng tiếp tục giảng thuật biểu tình càng là hắc trầm, Tanaka oán niệm liền kém thực thể hóa triền thành một đống đay rối.
"......" Cùng thầy mèo ú thần đồng bộ sau này lui một bước nhỏ, tuy rằng minh bạch này cổ oán niệm không phải nhằm vào chính mình, Natsume vẫn là không có thể nhịn xuống bả vai rất nhỏ run rẩy.
"Uy ~ Natsume, chính mình tìm trở về phiền toái chính mình giải quyết nga." Không biết khi nào tránh ở Natsume bả vai sau dò ra một viên mượt mà đầu dưa, thầy mèo ú không chút khách khí mà phân phó nói.
' liền tính lão sư ngươi không nói, ta cũng không có biện pháp quay đầu lại đi! Căn bản không có khả năng cự tuyệt! '
"Ta, ta sẽ hỗ trợ, đừng lo lắng, nhất định có thể tìm được."
Trong chớp mắt đem hắc khí thu liễm đến không còn một mảnh, nghe được Natsume nguyện ý hỗ trợ, tựa lập tức lơi lỏng xuống dưới, Tanaka đầu một chút, âm cuối gần như nói mớ hơi không thể nghe thấy.
"...... Ngươi là người tốt, Natsume quân. Ta sẽ dùng quãng đời còn lại cảm tạ ngươi."
"Tại đây phía trước, tích lũy mệt nhọc vẫn luôn đang không ngừng kéo ta đi ngủ mơ bờ đối diện...... Ta cự tuyệt không được... Tái kiến... Natsume quân......"
Chân tay luống cuống mà tiếp được hai mắt một bế lập tức lâm vào mộng đẹp trung Tanaka, xác định người đã ngủ, Natsume đành phải nhận mệnh đem người cõng lên.
' là ta ảo giác sao? Hắn chẳng lẽ là cố tình chờ đến ta đáp ứng lúc sau mới ngủ sao? Sau đó kế tiếp lộ đều có thể không cần đi rồi. '
Đỉnh đầu cụ hiện hóa mấy cái hắc tuyến, Natsume không thể nề hà mà thở dài.
Đồng tử thoáng hướng tả chếch đi, từ dư quang góc độ nhìn lại, ngủ say quá khứ thiếu niên tựa hồ càng thêm đơn bạc tái nhợt, mày ngẫu nhiên sẽ bất an địa cực rất nhỏ mà nhăn lại.
' là mơ thấy chuyện quan trọng vật sao? '
' mất đi quan trọng tồn tại, nếu có thể tìm được, thì tốt rồi. '
Là đêm ——
"Natsume đại nhân, cho nên ngài kêu chúng ta tới là muốn hỗ trợ tìm đồ vật sao?"
Loát đem râu dê, trung cấp yêu quái trầm tư một lát phục ngươi cao hứng phấn chấn mà hoan hô: "Yosh~! Natsume đại nhân tìm chúng ta giúp xong vội lúc sau muốn thỉnh đại gia cùng nhau khai tiệc rượu lạc!"
"Hảo gia ~ tiệc rượu! Tiệc rượu!"
"Ta khi nào nói qua!"
"Natsume đại nhân không cần thẹn thùng sao ~" "Ai thẹn thùng!"
"Tiệc rượu sự lúc sau rồi nói sau." Hít sâu cây thuốc lá, người mặc áo tím diễm mỹ nữ tử đánh gãy trung cấp đối Natsume trêu chọc, màu tím nhạt mắt ảnh hạ hoa mỹ như máu phỉ đỏ như máu đôi mắt u ám thâm thúy, chứa đầy sắc nhọn bức người hàn quang, khiến người không dám dễ dàng tới gần.
"Hiện tại quan trọng nhất chính là muốn giúp này nhân loại tìm ' đồ vật '."
"Dứt lời, nhân loại, ngươi muốn tìm chính là cái gì?"
"Một cái tăng nhân, trên đầu mang màu trắng chụp mũ, màu cọ nâu áo ngoài, trên eo vây quanh da thảo, thích lên núi tu hành, tiếng cười là ' ca... Ca... Ca ' như vậy......"
"Bất quá, nói là tăng nhân, cũng có thể là một phen khắc có bất động minh vương Thái Đao."
Ngón tay nhẹ điểm đạn đi khói bụi, đáy mắt hiện lên một tia lưu quang, Bính khó hiểu hỏi: "Cũng chính là đã có thể là tăng nhân cũng có thể là đao kiếm."
"Nhân loại, ngươi muốn tìm chính là tsukumogami đi. Thật là hiếm lạ, đao kiếm hóa thân tsukumogami."
"Đao kiếm tsukumogami?" Lặp lại một lần cái này danh từ, Natsume chuyên chú mà nhìn về phía Bính hy vọng được đến giải thích nghi hoặc.
Vì ở khác nam tính nhân loại trước mặt giữ gìn hình tượng, Bính mạnh mẽ tha diệt nội tâm ngo ngoe rục rịch muốn đem Natsume kéo vào trong lòng ngực chà đạp một phen xúc động, ra vẻ rụt rè mà trả lời: "Đồ vật sở hóa thành tinh quái là vì tsukumogami, biến ảo bản thể bất đồng, đặc tính cũng các có bất đồng."
"Đao kiếm sở biến ảo tsukumogami, đặc biệt là cung phụng ở thần xã hoặc là bị rất nhiều người tín ngưỡng đao kiếm, nói không chừng trong cơ thể còn có thần tính, cùng bình thường tinh quái có rất lớn bất đồng."
"Trung cấp các ngươi gần nhất nghe nói qua như vậy tsukumogami sao?"
"Ngô......" Trầm tư suy nghĩ hồi lâu, trung cấp đột nhiên nha thanh, "Ta nhớ tới, gần nhất kỳ quái sự tình."
"Ở chúng ta cách vách sơn có một chỗ thực ẩn nấp sơn cốc, nơi đó trồng đầy màu trắng bạc hoa sen, vừa đến mùa hè mãn sơn khắp nơi biển hoa phảng phất một khối to dệt liền mao nhung thảm, phi thường mỹ lệ. Ta cũng là nhân duyên trùng hợp không cẩn thận rớt tới đó đi mới biết được có như vậy một chỗ."
"Nghe nói nơi đó là nào đó thần linh lãnh địa, nhưng là ta lần trước đi thời điểm cũng chưa như thế nào cảm nhận được thần linh đại nhân hơi thở, có khả năng là chuyển nhà đi. Tóm lại, bởi vì nơi đó quá mỹ ta thường thường sẽ đi nơi đó xem một cái."
"Bất quá thượng một lần đi thời điểm ta phát hiện có một khối thổ địa bạc hoa sen bị áp đảo một tảng lớn, hình dạng là cá nhân hình, ta lúc ấy còn thực thương tâm muốn tìm ra là cái nào gia hỏa cư nhiên như vậy đạp hư đóa hoa."
"Không biết có hay không có thể là vị này tiểu ca muốn tìm tsukumogami."
Trong triều cấp nói lời cảm tạ, Tanaka gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, "Rất lớn khả năng...... Đi trước tìm xem xem đi......"
"Nha hoắc, ngắm phong cảnh! Tìm tsukumogami!" Đầu trâu trung cấp yêu quái cử hai thanh cây quạt hoan hô nói.
Xác định địa điểm, này đoàn người liền ở sáng sớm tụ tập ở một khối, mênh mông cuồn cuộn đi trước trung cấp yêu quái theo như lời sơn cốc.
Đường hẹp quanh co đan xen chia lìa, quấn quanh ở một khối cành cây lá cây xanh um tươi tốt, lặp lại đẩy ra lùm cây động tác, xa xôi dài dòng lộ trình, Tanaka cuối cùng vẫn là bị Natsume cõng đi hoàn toàn trình.
"Thật xinh đẹp ——"
Tầm mắt rộng mở thông suốt, bay múa chân đi xiêu vẹo cánh hoa xẹt qua tuyệt đẹp đường cong, ở không trung xoay quanh khởi vũ. Xanh thẳm trời quang hạ, lay động biển hoa giống như ôn nhu màu trắng sóng biển, phập phập phồng phồng, chạy dài đến không thể chạm đến phương xa.
"Kỳ quái, phía trước còn ở nơi này? Như thế nào không thấy? Chẳng lẽ ta nhớ lầm?"
Gãi gãi đầu, trung cấp yêu quái nhỏ giọng lẩm bẩm, quay chung quanh ở hắn phụ cận, bạc hoa sen chính rực rỡ mà nở rộ, chút nào nhìn không ra không lâu trước đây từng bị nghiêm trọng hủy hoại dấu vết để lại.
Cùng lúc đó ở cách đó không xa, ngồi xổm trong biển hoa, Tanaka sở trường nhẹ nhàng chạm đến màu trắng cánh hoa, một trận thanh phong khoảnh khắc phất quá vành tai.
『 hôm nay cũng muốn chơi với ta người gỗ trò chơi nga ~』
『 bắt đầu lạc ~1, 2, 3, người gỗ, không cho nói lời nói, không được nhúc nhích. 』
"Natsume quân......"
"Ân? Làm sao vậy? Tìm được manh mối sao?" Quay đầu lại thoáng nhìn Tanaka nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm phía trước, Natsume theo này ánh mắt nhìn lại, nhiên nơi đó không có một bóng người.
"Ngươi có nghe được cái gì thanh âm sao?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Natsume thiên phát triển tương đối thong thả, không sai chính là thong thả. ( tác giả hoả tốc khai lưu. )
Mấy ngày nay đua khâu thấu cuối cùng viết xong Natsume thiên chương 1 (^_^;), này cuối tuần ta thứ bảy ngày đều có đại khảo, nhưng tốt xấu tác giả ta bảo vệ ta chu càng QAQ.
——————
Mạc danh viết viết phát hiện Tanaka cùng Natsume khí tràng rất phù hợp, ta hai đại nam thần đứng ở một khối hảo hạnh phúc ~
Văn trung sương mù trạng yêu quái tác giả thật muốn đồng tình hắn chỉ số thông minh ( còn không phải ngươi viết ), chậc chậc chậc, như thế nào đều chỉ xem mặt ngoài đâu? Tanaka bàn tay vàng chính là tác giả ta thân thủ khai, ai cho ngươi dũng khí? ( đương nhiên vẫn là tác giả ta a )
Chapter 44 bạc hoa sen
"Natsume quân...... Ngươi có nghe được cái gì thanh âm sao?"
An tĩnh rũ mắt, nhìn chăm chú phía trước, Tanaka trước sau như một bình đạm biểu tình cùng ngữ khí gọi người phân biệt không rõ trong đó sở chất chứa cảm xúc.
Định thần lắng nghe chung quanh tiếng vang, sau một lúc lâu, Natsume lắc lắc đầu, cặp kia thanh triệt màu hổ phách đồng tử ảnh ngược không ra một chút ít đối diện biển hoa đột ngột xuất hiện bóng người.
' liền Natsume quân đều nhìn không tới sao? '
Biết được chỉ có chính mình thấy được, Tanaka bất đắc dĩ mặc kệ chính mình cả người lười biếng mà ngửa đầu ngã vào bụi hoa trung. Giơ lên cánh tay che đậy ánh mặt trời, ở hắn dư lại tầm nhìn, một người tuổi đại khái mười sáu bảy tuổi thiếu nữ nhắc tới làn váy ở bạc hoa sen trung chạy vội, thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng linh động giống như một con bay múa con bướm.
Tại đây chạy chạy đình đình trong lúc, nàng thường thường sẽ hướng phía sau nhìn lại, phảng phất nơi đó đang đứng một người khác, bồi nàng chơi có chút ấu trĩ nhi đồng trò chơi.
『 ngươi a, luôn là chơi không nị trò chơi này. 』
『 bởi vì ngươi khẳng định sẽ chơi với ta, không phải sao? 』
' quả thực như là đang xem một hồi điện ảnh......'
Không sao cả đối phương thẳng tắp xuyên qua chính mình thân thể, như cũ vui cười như thường kinh tủng trường hợp. Tanaka vỡ ra khe hở ngón tay, tiếp được lậu ra thuần trắng ánh mặt trời, nhìn theo thiếu nữ trong khoảnh khắc đi xa, thân ảnh như sa bị gió nhẹ dần dần thổi tan, tính cả hắn thấp giọng than thở cùng nhau.
"Ai......"
"Tanaka - kun... Là nghe được cái gì sao?"
Liễm mi gật đầu, ngồi vào Tanaka bên cạnh, Natsume đè lại bị gió nhẹ thổi quét mà giơ lên phát. Nhất quán ôn hòa thanh tuyến như ngày mùa hè núi rừng mát lạnh nước suối, chở trời cao chim bay xa xưa tư thái, chảy nhỏ giọt chảy xuôi, dễ như trở bàn tay gột rửa sạch sẽ lòng tràn đầy cát bụi.
' nguyên lai phía trước Tanuma bị bài trừ ở ta thế giới ở ngoài là như vậy vô lực tâm tình sao? Không có biện pháp tiếp xúc đến người khác trong mắt phong cảnh, vô pháp thế này chia sẻ sở thừa nhận đau khổ, bị bài trừ bên ngoài tịch mịch. '
' bất quá, nguyên nhân chính là vì bị như vậy ôn nhu mọi người vây quanh, ta mới như thế hy vọng chính mình cũng có thể dốc hết sức lực ôn nhu mà đối đãi người khác đi. '
Đáy mắt dần dần chứa đầy nhu nhu ấm áp, ánh mặt trời nhảy lên ở màu trà trên tóc. Ngày xưa tên này quá phận thẹn thùng thậm chí mâu thuẫn sợ hãi bán ra bước chân thiếu niên đã trong bất tri bất giác lột xác vì có được cũng đủ dũng khí hướng người vươn song chưởng, trở thành người khác dựa vào đáng tin cậy tồn tại.
"Nếu không ngại nói, có thể — nói cho ta sao? Như vậy Tanaka - kun liền sẽ không một người phiền não rồi."
' a...... Lúc này lười đến giải thích cũng không được......'
Tuy nói ở trong lòng nói chuyện không đâu mà tưởng đông tưởng tây, nhiên đối mặt Natsume thỉnh cầu, từ trước đến nay lấy lười biếng vì trước Tanaka vẫn là thập phần thuận theo mà một năm một mười đem chứng kiến sở nghe nhất nhất thổ lộ.
"Vừa mới... Nhìn đến một người nữ sinh ở trước mặt ta."
"Nhưng cảm giác không phải quỷ quái linh tinh sự vật... Ngược lại càng như là... Một đoạn ký ức......"
"Một đoạn ký ức?"
Đối mặt Natsume hoang mang, Tanaka lười biếng trở mình, tiếp tục chậm rì rì mà giải thích nói: "Bởi vì nàng tựa hồ toàn bộ hành trình ở cùng một cái khác nhìn không thấy người đang nói chuyện... Hơn nữa thân thể từ ta trên người xuyên qua đi, cũng hoàn toàn không có một chút phản ứng......"
Đối với bực này kỳ quặc cổ quái trường hợp, trải qua rất nhiều sóng gió lúc sau trực giác không ngừng ở trong đầu thịch thịch thịch gõ chuông cảnh báo, Natsume đem trung cấp phía trước sở báo cho tin tức xâu chuỗi ở một khối, cẩn thận mà trinh thám: "Chẳng lẽ là trung cấp theo như lời thần minh đại nhân sở di lưu ký ức?"
"Ta cảm thấy nữ sinh không phải thần minh, bởi vì nàng không có thần minh hơi thở......"
Rốt cuộc chung quanh liền có một đám có được thần tính đao kiếm, thay đổi một cách vô tri vô giác hạ cũng làm cho Tanaka có thể nhẹ nhàng phân biệt xuất thần minh hơi thở.
Dùng ngón tay khoa tay múa chân ra "1, 2, 3" động tác, phảng phất nữ sinh nhẹ nhàng sung sướng kêu gọi còn quanh quẩn bên tai, nghi hoặc một lược mà qua, đôi mắt ảm đạm rồi sắc điệu, Tanaka trầm mặc một lát mới tiếp theo giảng thuật.
"Người gỗ... Bọn họ ở chơi người gỗ trò chơi......"
"Ta chỉ nghe được này đó."
"Người gỗ trò chơi? Cái này người gỗ có cái gì đặc thù ý nghĩa sao?"
"Cái này nữ sinh rốt cuộc là ai đâu? Một cái khác nhìn không thấy người lại là ai? Ngô —— vì cái gì đột nhiên xuất hiện đâu? Là muốn nói cho chúng ta biết cái gì vẫn là bản thân chính là nơi này một loại thái độ bình thường......"
Trầm tư suy nghĩ sau một lúc lâu, mắt thấy sắc trời tiệm thâm, chính ngọ khốc dương lướt qua lưng núi cao cao treo, không khí bị bỏng cháy vặn vẹo, tới rồi nên trở về thời điểm, Natsume như cũ không có thể lý giải nữ hài, người gỗ, nhìn không thấy người chi gian rốt cuộc có cái gì quan hệ.
' có thể lý giải mới kỳ quái đi, ai —— manh mối vẫn là quá ít. '
' hơn nữa, chúng ta muốn tìm kiếm thật sự ở chỗ này sao? '
"Ở chỗ này, nhất định." Cảm thấy ống tay áo bị nhẹ nhàng kéo lấy, cúi đầu đâm tiến một đôi chắc chắn hắc mâu trung, nhân kia phảng phất có thể hiểu rõ nhân tâm ngữ khí sững sờ ở tại chỗ, Natsume ngơ ngác mà nghe Tanaka lần thứ hai kiên định mà lặp lại: "Ở chỗ này, ta có thể cảm giác được."
Nghe không rõ ai ở bất đắc dĩ mà thỏa hiệp mà thở dài, như mùa đông phun tức khoảnh khắc tan rã. Sửa sửa quần áo, Natsume dẫn đầu đứng lên, đem bàn tay đưa cho Tanaka.
Ngược sáng thiếu niên ngữ điệu trong sáng ôn hòa, khuôn mặt ôn nhu khiển quyện, bình thường mà tự nhiên mà đề nghị nói: "Như vậy tại đây phía trước, đi trước phụ cận tìm điểm đồ vật ăn đi, thuận tiện hỏi một chút phụ cận cư dân."
"Natsume! Natsume! Ta đói bụng!"
Vừa dứt lời, bên này thầy mèo ú giống như trước đó tập luyện hảo giống nhau cãi cọ ầm ĩ mà nhảy lên Natsume đỉnh đầu, trảo loạn hắn thuận thẳng đầu tóc.
"Xin lỗi, xin lỗi, hiện tại liền mang ngươi đi ăn cái gì. Các vị có thể lại đây giúp ta cùng nhau tìm, thật sự phi thường cảm tạ, vất vả các ngươi."
"Không quan hệ, có thể giúp được Natsume đại nhân là chúng ta vinh hạnh."
"Vinh hạnh! Vinh hạnh!"
Mặc dù có cái thầy mèo ú tới trộn lẫn một chân, Natsume vươn bàn tay trước sau không quên lẳng lặng duy trì với tầm mắt nhưng chạm đến chỗ, chờ đợi Tanaka duỗi tay bắt lấy.
Trầm mặc mà theo lực đạo đứng dậy, Tanaka thuận theo đi theo Natsume phía sau, bắt lấy đối phương ống tay áo, đi bước một ở gập ghềnh khó đi trên đường núi hành tẩu, dần dần biến mất ở cực nơi xa một mạt mơ hồ bóng người nhìn chăm chú trung.
"Bọn họ đi trở về."
Đứng ở tươi tốt cành lá sở bao trùm sơn động ngoại quan sát Tanaka đoàn người, đó là một người người mặc màu trắng haori, dung nhan cực tuấn mĩ tóc dài thanh niên.
"Xác định không đi gặp hắn sao?"
Tầm mắt xuyên thấu trở ngại, xoay người dò hỏi trong sơn động bộ bảo trì ngồi xếp bằng tư thế vẫn không nhúc nhích tăng nhân, hắn bỗng nhiên bất đắc dĩ cười khổ, nhẹ nhàng lắc đầu, giơ tay tiếp được vuông góc rớt xuống xuyên thấu trong suốt bàn tay ánh nắng.
"Ngươi không phải ta, căn bản không cần thay thế ta."
"Ngươi rõ ràng còn có lựa chọn."
Yên lặng trang nghiêm đến như một tòa tuyên cổ bất biến pho tượng, thân hình cao lớn nam tử tựa hồ như cũ không vì này lời nói sở động, cố chấp mà duy trì trầm mặc, đầu ngón tay chưa từng chấn động mảy may.
"...... Cũng thế, tùy ngươi đi."
Tại đây tràng không tiếng động cuộc đua trung nhận thua rời khỏi, thanh niên dẫn đầu phất tay áo rời đi, im ắng sơn động giờ phút này lại không một ti thanh âm, giống như chết đi giống nhau yên lặng ảm đạm.
Dưới chân núi thành trấn ——
"Hoan nghênh quang lâm."
Đẩy ra cửa gỗ, chuông gió leng keng va chạm thanh thúy dễ nghe, trong tiệm hơi hiện cổ xưa bài trí không nói gì chiêu hiện năm tháng dấu vết, thanh tịnh quán ăn nội một thái dương hoa râm trung niên nam nhân nhiệt tình dào dạt mà chào hỏi.
Ôm thầy mèo ú ở kế cửa sổ hộ vị trí ngồi xuống, tùy ý điểm vài đạo đồ ăn sau, Natsume quay đầu khi lơ đãng phát hiện lão bản quầy thượng chính bãi một chậu khai đến chính thịnh bạc hoa sen.
' này đóa hoa, nói không chừng lão bản biết chút cái gì. '
"Lão bản, ngươi trên bàn đóa hoa là ở nơi nào trích sao?"
Liệu lý nguyên liệu nấu ăn động tác một đốn, lão bản sang sảng mà cười cười, "Ngươi nói bạc hoa sen sao?"
"Tiểu ca các ngươi vừa thấy chính là người bên ngoài đi, thật xinh đẹp đi. Này thúc hoa chính là nơi này danh hoa, từng nhà chuẩn bị cái loại này."
"Đến nỗi nguyên nhân, đại khái là bởi vì nơi này Sơn Thần đi."
"Sơn Thần?"
"Ân, truyền thuyết ở khoảng cách nơi này không xa một chỗ đỉnh núi ở một vị Sơn Thần, hắn phù hộ dưới chân núi cư dân an cư lạc nghiệp, hàng năm mưa thuận gió hoà."
"Nhưng là cái này Sơn Thần thập phần cổ quái, tục truyền nghe hắn trụ bên ngoài dài quá một gốc cây màu vàng nhạt bạc hoa sen trong sơn động bộ, hàng năm duy trì một cái tư thế vẫn không nhúc nhích, cũng không nói lời gì, như là một cái thạch điêu vô thanh vô tức. Vô luận xuân hạ thu đông, bốn mùa thay đổi, vẫn luôn như thế."
"Mà vị này kỳ lạ Sơn Thần yêu thích nhất đóa hoa đó là này bạc hoa sen."
Nhanh nhẹn đem thơm ngào ngạt đồ ăn dọn xong, lão bản cười đến lộ ra một hàm răng trắng, mạnh mẽ vỗ vỗ Natsume bả vai.
"Ha ha ha, tiểu ca nghe ngây người? Sao, cái này truyền thuyết ta từ nhỏ nghe được đại, đã sớm chán ngấy. Bất quá xem ngươi còn rất cảm thấy hứng thú, ta hôm nay tâm tình cũng không tồi, liền tạm thời bồi ngươi liêu một hồi đi."
Kéo ra một cái ghế ngồi xuống, lão bản như là một cái lão tiểu hài giống nhau dựng thẳng lên một ngón tay quơ quơ, ra vẻ nghiêm túc mà khụ thanh, "Khụ — nghe hảo, về vị này Sơn Thần còn có một cái ít có người biết ghi lại."
"Ở thật lâu thật lâu phía trước, cái này Sơn Thần kỳ thật cũng không phải giống sau lại như vậy cũng không nhúc nhích, một câu cũng không nói. Hắn làm người ôn hòa, tính tình hiền lành, giỏi về nói chuyện với nhau, đáng tin cậy mà ôn nhu, là rất nhiều đãi gả nữ tử lý tưởng hôn phu bộ dáng."
Vừa lòng nhìn thấy Tanaka cùng Natsume ánh mắt đều ngắm nhìn ở trên người mình, vị này lão bản cố tình đè thấp thanh tuyến, ý đồ xây dựng ra một loại thần bí không khí: "Nhưng mà bất luận thần minh vẫn là nhân loại, tình yêu lực lượng đều là ngăn cản không được. Này một vị Sơn Thần ở ngày nọ cùng một vị nhân loại nữ tử yêu nhau ——"
"Lão bản! Phiền toái tới một phần hải sản cơm chiên!"
"Ta đây muốn một phần trứng bao cơm hảo!"
Ngoài cửa vài đạo kêu gọi chợt kêu đình lão bản chuyện xưa. Quay đầu cao giọng trở về câu "Hảo! Lập tức đến!", Lão bản lược hiện áy náy mà triều Natsume cùng Tanaka gật đầu, liền bước nhanh đi hướng phòng bếp.
"Nột, thầy mèo ú, ngươi nói bọn họ cuối cùng kết cục là cái dạng gì đâu?" Natsume cúi đầu nhỏ giọng dò hỏi thầy mèo ú, buông xuống lông mi lặng yên che dấu trụ phức tạp sắc thái.
"Còn có thể thế nào, loại này chuyện xưa vừa nghe liền biết kết cục khẳng định không tốt. Sơn Thần cùng nhân loại vốn dĩ liền không khả năng ở bên nhau."
Không sao cả mà trả lời, thầy mèo ú vươn móng vuốt chỉ chỉ bàn điểm tâm ý bảo Natsume nhanh lên đầu uy chính mình, "Natsume Natsume, ta muốn ăn cái kia."
『1, 2, 3, người gỗ, không cho nói lời nói, không được nhúc nhích. 』
Ngồi ở Natsume đối diện, Tanaka chống cằm nghiêng đầu chăm chú nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, thiếu nữ tiếng nói như ở nhĩ sườn nhất biến biến hồi phóng. Nhớ lại trước khi rời đi sau lưng nhìn trộm cảm giác, nhỏ dài lông mi từng cái rung động, đuôi lông mày lén lút leo lên thượng nghiêm túc.
"Natsume quân / Tanaka - kun, chúng ta lại tìm một lần đi."
Trăm miệng một lời mà đối lẫn nhau thỉnh cầu, hai người động tác nhất trí sững sờ ở tại chỗ, chỉ dư thầy mèo ú liếm liếm phấn nộn nộn móng vuốt, trăng non hình dạng đôi mắt cười như không cười thu nạp hai người phảng phất có thể đối diện đến địa lão thiên hoang tình hình, nhàn nhã chờ đợi hai người phản ứng lại đây.
"Hô —— sớm biết rằng ta liền không cần phải nói." Đem "Lười" tự phát huy đến mức tận cùng, Tanaka nằm liệt trên sô pha, từ trước đến nay mặt vô biểu tình khuôn mặt lại ẩn ẩn có thể phân biệt ra vài phần nhẹ nhàng sung sướng cảm xúc.
"A ~" nhịn không được nhân hai người mới vừa rồi quẫn thái cười khẽ ra tiếng, trầm trọng tâm tình kỳ dị bởi vậy hóa giải, tinh tế miêu tả quầy thượng bạc hoa sen hình dạng, nhu hòa khóe mắt đuôi lông mày, Natsume ôn thanh đáp lại: "A, lại đi tìm một lần đi, lúc này đây nhất định có thể tìm được."
Để ngừa vạn nhất trước đó lấy lòng hai cái đèn pin, lại đi một lần, đối tránh đi con đường chướng ngại càng thêm thuận buồm xuôi gió, hai người hoa so phía trước càng thiếu thời gian đến sơn cốc. Đỏ tím mặt trời lặn ánh chiều tà, mạn sơn bạc hoa sen phảng phất bị máu tươi nhuộm dần, áp lực sắc điệu lộ ra vài phần thê mỹ tịch mịch.
"Màu vàng nhạt — bạc hoa sen —— muốn chạy nhanh ở trời tối phía trước tìm được mới được."
Thấp thấp nỉ non trong truyền thuyết đóa hoa, bọn họ một tấc tấc tìm kiếm bụi hoa, to lớn công trình lệnh hai người một yêu đều cảm giác sâu sắc mỏi mệt.
Không trung không biết khi nào phúc mãn mây đen, sắc trời đen kịt gây trở ngại sưu tầm, mà càng bất hạnh, tí tách tí tách hạt mưa từ nhỏ đến lớn nghiêng nghiêng ngầm, thấm ướt toàn thân.
"Tanaka - kun, yêu cầu ta hỗ trợ sao?" Đá phiến ở Tanaka trong cơ thể không yên tâm mà nghi ngờ.
"Không cần, không quan hệ. Ánh Sáng - san không thể ở chỗ này vận dụng quá nhiều lực lượng đi, ta trở về chính là còn muốn dựa ngươi a ——" nhẹ nhàng bâng quơ cự tuyệt đá phiến hỗ trợ, tóc đen ướt lộc cộc dính vào da thịt, lạnh lẽo nước mưa từng giọt từng giọt duyên ngọn tóc đi xuống rớt. Dọc theo sáng nay nhìn đến hình ảnh khởi điểm cẩn thận tìm kiếm, Tanaka nhấp khẩn môi dưới, rất khó đến mà điều động nảy lòng tham chí lực, kiệt lực ức chế trụ chỗ sâu trong không ngừng xuất hiện mệt mỏi cùng buồn ngủ.
' mệt mỏi quá... Nếu tìm được rồi... Liền đem hắn giao cho Hasebe đi......' ở trong lòng yên lặng vẽ một cái đại xoa, Tanaka ngẫu nhiên cũng sẽ lòng dạ hẹp hòi mà mang thù.
Hủy diệt mí mắt thượng bọt nước, ở chợt rõ ràng rất nhiều tầm nhìn híp mắt nhìn lại, một gốc cây khác hẳn với chung quanh đóa hoa bạc hoa sen lặng yên ánh vào mi mắt.
' là kia một gốc cây sao? '
Quá mức lầy lội thổ địa hơi có vô ý liền dễ dàng té ngã, Tanaka cầm trong tay đèn pin sờ soạng triều kia cây đóa hoa tiểu tâm tới gần. Chờ ngồi xổm xuống, kia so với mặt khác đóa hoa càng thêm nồng hậu sắc thái nháy mắt khẳng định hắn ban đầu ý tưởng.
Sở trường điện đối Natsume phương hướng đong đưa vài cái, chú ý tới cánh hoa khô héo một bộ phận nhỏ, Tanaka suy tư trong chốc lát, liền bình quán song chưởng thế này cây đóa hoa chắn đi mưa gió.
"Ở gần đây sao?"
Vũ càng rơi xuống càng lớn, gió to thổi qua ướt đẫm quần áo, kích khởi từng trận lạnh lẽo, môi sắc nhân rét lạnh mà trở nên trắng, Natsume gắt gao nhấp môi, nôn nóng mà tìm dấu vết để lại.
"Natsume! Tanaka! Nơi này!"
Thầy mèo ú đẩy ra một bụi cỏ, động tác nhanh nhẹn chui vào trong đó, theo sát sau đó Tanaka bị Natsume nắm tay mang tiến ngăm đen trong sơn động.
"Nơi này hảo thâm."
Vuốt vách tường ở âm u huyệt động trung đi trước, Natsume phát hiện cái này sơn động trừ bỏ hòn đá thế nhưng hai bàn tay trắng, trống rỗng không có một chút sinh vật lưu lại tung tích.
"Tí tách" quần áo tích thủy thanh âm ở càng thêm trống trải trong sơn động bộ quanh quẩn, đi qua một cái chỗ rẽ, Natsume đột nhiên ngừng bước chân.
Không có thể sát trụ xe đụng phải Natsume phía sau lưng, Tanaka che lại cái mũi từ Natsume phía sau dò ra đầu, nơi tay đèn pin chiếu xuống, cũng đủ hắn thấy rõ đối diện khuôn mặt.
"Yamabushi?"
"Hắn là Tanaka - kun muốn tìm vị nào tsukumogami sao?"
"Ân."
Để sát vào Yamabushi nhắm chặt hai tròng mắt kiên nghị gương mặt, phủng trụ đối phương mặt kêu gọi rất nhiều lần đều không chiếm được đáp lại, Tanaka dứt khoát mặt vô biểu tình mà kéo kéo đối phương gương mặt, nhưng vẫn như cũ không chiếm được đối phương chút nào phản ứng.
' kỳ quái......'
"Hắn là không thể động sao?"
Natsume giơ đèn pin đứng ở gần chỗ, không hảo quấy rầy hai người, nhưng thật ra thầy mèo ú không có gì cố kỵ, nó vòng quanh Yamabushi xoay vài vòng, chọc chọc đối phương ngạnh bang bang cơ bắp, hơi hơi nheo lại mắt nói: "Gia hỏa này giống như cấp chính mình hạ một cái phong ấn, đến đi vào hắn tâm linh bên trong mới có thể giao lưu."
"Uy, Tanaka tiểu tử, ngươi có thể chính mình đi vào sao?"
"Còn muốn như vậy sao? Ai —— ta thử một chút đi......"
Lấy ngạch để ngạch, chìm vào ý thức, thân thể khinh phiêu phiêu chấm đất, Tanaka an tĩnh nhìn quanh cái này chỗ trống thế giới, cuối cùng đem tầm mắt tỏa định ở trung ương Yamabushi Kunihiro trên người.
"Chủ quân."
Gần như thở dài kêu gọi Tanaka, luôn luôn rộng rãi hào sảng nam nhân thu liễm tươi cười, bàn tay to đặt ở Tanaka đỉnh đầu động tác mềm nhẹ xoa nắn, thâm thúy đồng tử chỗ sâu trong chôn sâu rất nhiều Tanaka xem không hiểu ám trầm cảm xúc.
Bỗng nhiên bị ôm cái đầy cõi lòng, thị giác hoảng hốt một cái chớp mắt, Tanaka phảng phất có thể cảm nhận được sơn động ngoại giàn giụa mưa to xuyên thấu nham thạch cùng khối này thể xác xối toàn bộ không gian.
Mực nước trục tầng lên cao, cơ hồ muốn đem hai người hoàn toàn bao phủ.
"Ta không thể cùng ngươi trở về."
"Thực xin lỗi."
Giống như một cái tín hiệu, đương mực nước hoàn toàn không qua đỉnh đầu, rời đi là lúc, Tanaka chỉ nghe được Yamabushi như thế ở hắn bên tai cực thấp cực vùng đất thấp kể ra.
' vì cái gì —— phải xin lỗi đâu? '
Chapter 45 thần minh ước định
"Tanaka - kun, ngươi ngủ rồi sao?"
Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu sáng lên nửa bên mặt má, nước mưa từ lá cây thượng rơi xuống nước thanh âm đứt quãng, chọc đắc nhân tâm phiền ý loạn.
"...... Không......" Đè nặng giọng nói trở về câu, Tanaka súc trong ổ chăn đem chính mình cái đến kín mít, "Làm sao vậy?"
"Ngày mai... Ngươi còn đi sao?" Natsume quay đầu đi xem hắn, hơi hiện chần chờ mà dò hỏi.
Tanaka - kun bạn bè vì cái gì không thể cùng Tanaka - kun cùng nhau đi đâu? Rốt cuộc đã xảy ra cái gì sao?
"Natsume quân, thực xin lỗi, tựa hồ hại ngươi một chuyến tay không......"
Lúc ấy ra sơn động về sau, đối phương vẫn luôn cúi đầu, tựa hồ không nghĩ cùng hắn nhìn thẳng, thậm chí miệng lưỡi như cũ bình đạm bình tĩnh, nhưng Natsume chưa từng sai lậu hắn ngón trỏ rất nhỏ uốn lượn cuộn tròn động tác, dò hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ lời nói tức khắc liền như vậy bị đổ nói không nên lời.
"... Không quan hệ, dù sao ta hôm nay cũng không dùng tới học." Đem hơi nhíu mày thư hoãn, Natsume xua xua tay, giả vờ ra không thèm để ý bộ dáng, nội tâm lại trầm vài phần, "Lúc này đây liền đi trước nhà ta trụ hạ đi, tương đối gần, nếu bị cảm vậy phiền toái,"
"Không cần lo lắng, Fujiwara thúc thúc một nhà thực dễ dàng ở chung."
"Ân... Cảm ơn......" Tanaka thanh âm nhẹ đến phảng phất một sợi yên, xoay quanh quấn quanh ở hắn trong đầu, không chịu ly tán.
Trong chớp mắt đem ký ức thu nạp, Natsume nghe được Tanaka một lát mới muộn thanh "Ân" một câu, không khí lần thứ hai quy về trầm mặc.
' quả nhiên vẫn là không cam lòng đi. Tuy rằng đến cuối cùng tìm được rồi, lại mang không trở lại. ' dưới đáy lòng như thế thở dài, Natsume nhìn chằm chằm một chỗ địa phương bắt đầu suy tư, đồng tử dần dần mất đi tiêu cự.
' nói lên, vị kia lúc ấy vẫn không nhúc nhích, liền lời nói đều nói không được, thầy mèo ú nói đây là bởi vì hắn cấp chính mình hạ chú, chính là vì cái gì hắn muốn chính mình cấp chính mình hạ chú ngữ đâu? '
' thần minh truyền thuyết cùng kia đóa màu vàng nhạt bạc hoa sen, người gỗ trò chơi cùng phía trước trung cấp nhìn đến hỗn độn trường hợp. Nếu trung cấp nhớ không lầm, chúng ta đi thời điểm nơi đó lại khôi phục thành nguyên dạng. '
' từ từ —— đối phương chẳng lẽ là ở chơi người gỗ trò chơi sao? '
' như vậy đối phương nguyên bản hẳn là bị thương, nhưng là ta lần trước quan sát lại không phát hiện có vết thương. Hơn nữa chúng ta là ở Sơn Thần huyệt động phát hiện đối phương, này liền thuyết minh rất có khả năng là Sơn Thần cứu đối phương, cho nên đây là ở bị cứu lúc sau hoàn thành cái gì ước định sao? '
Đột nhiên trừng lớn đôi mắt, Natsume lặp lại xác nhận Tanaka ngủ say lúc sau, mới thật cẩn thận kéo ra chăn, một phen sao khởi một bên thầy mèo ú đi đến ngoài cửa phòng.
"Thầy mèo ú, thầy mèo ú." Natsume một bên lay động thầy mèo ú bả vai, một bên nhỏ giọng mà dồn dập mà kêu gọi thầy mèo ú.
"Nani (cái gì)? Làm sao vậy? Natsume ngươi hơn phân nửa đêm như thế nào còn không ngủ?"
"Hư ——" dựng thẳng lên ngón trỏ ý bảo thầy mèo ú điểm nhỏ động tĩnh, xuyên thấu qua kẹt cửa xác nhận Tanaka không bị đánh thức, Natsume lúc này mới yên tâm mà tiếp tục giảng đi xuống, "Có chuyện muốn ngươi giúp đỡ, thầy mèo ú."
"Ân ~" nửa tháng mắt mị thành một cái phùng, thầy mèo ú khó hiểu hỏi, "Gấp cái gì còn muốn ngươi hơn phân nửa đêm rời giường lăn lộn?"
"Chuyện này nhất định phải lão sư ngươi tới làm mới có thể, làm ơn thầy mèo ú." Natsume chắp tay trước ngực thành khẩn mà thỉnh cầu nói.
"Thật bắt ngươi không có biện pháp, cả ngày liền biết xen vào việc người khác tiểu quỷ." Cùng Natsume đối diện hai mắt, thầy mèo ú bất đắc dĩ mà run lên cái đuôi biến trở về nguyên hình. Phiếm ngân quang màu trắng da lông hoa mỹ loá mắt, khổng lồ hình thể cơ hồ chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn, đốm bất quá thoáng cúi đầu, Natsume liền có thể cảm nhận được đối phương ấm áp hô hấp, "Nói đi, muốn ta làm cái gì."
"Lão sư còn nhớ rõ hôm nay ở tiệm cơm lão bản nơi đó nghe được truyền thuyết sao? Lúc ấy lão bản không có nói xong, ta muốn biết nửa đoạn dưới chuyện xưa, nói không chừng này sẽ là một cái quan trọng manh mối. Cho nên, lão sư có thể giúp ta đi cách vách núi rừng yêu quái nơi đó hỏi một câu cái này truyền thuyết hoàn chỉnh phiên bản sao?"
"Đã biết."
Che lại đôi mắt chờ thầy mèo ú rời đi sinh ra gió xoáy ngừng lại, Natsume thật sâu hô khẩu khí, đang định kéo ra cửa phòng hướng phòng nội đi đến.
' kế tiếp liền chờ đợi thầy mèo ú đem tin tức mang về tới, dựa theo thầy mèo ú tốc độ hẳn là phí không mất bao nhiêu thời gian. '
"Natsume quân."
"Ngô oa!" Bị thình lình xuất hiện ở trước mắt Tanaka sợ tới mức liên tục lui về phía sau vài bước, lập tức mất đi trọng tâm ném tới trên mặt đất, Natsume xoa xoa xương cột sống vị trí, bình định chợt gia tốc tim đập, "Điền, Tanaka!"
"Ngươi như thế nào đột nhiên tỉnh?"
"A... Xin lỗi...... Ta vốn dĩ nhớ tới đi WC, nhưng tựa hồ chỉ là ảo giác." Tanaka ngồi xổm xuống thân cùng Natsume đối diện, ngốc mao không an phận mà khắp nơi loạn kiều, "Natsume quân...... Tuy rằng chỉ là vô tình, nhưng là ta toàn bộ đều nghe được."
"Tuy rằng ta hiện tại 90% dục vọng đều là ngủ, lòng hiếu học chỉ có 5%, nhưng là nếu phóng Yamabushi mặc kệ nói, ta trở về nhất định sẽ bị Konnosuke không ngừng lải nhải, như vậy sẽ càng mệt......"
"Cho nên, nếu Natsume quân muốn âm thầm hành động nói, làm ơn tất mang lên ta đi. Tuy rằng ta khả năng có trăm phần trăm xác suất ở trên đường ngủ."
' mang lên ngươi kia còn gọi âm thầm hành động sao? Còn có, ngươi đối với ngươi sẽ ngủ chuyện này rốt cuộc là có bao nhiêu tự tin a......'
Trong lòng như vậy phun tào, Natsume lại cong lên một chút khóe miệng, gật đầu đồng ý, đứng lên đem Tanaka đẩy về phòng tiếp tục nghỉ ngơi,: "Hảo. Đợi lát nữa thầy mèo ú đã trở lại, ta lúc sau lại nói cho ngươi."
Một khác đầu ——
Một trận cuồng phong quá cảnh, lá cây bị xoát xoát thổi rớt vài đem, đột nhiên đến cao cấp uy áp làm cho rừng cây một ít cấp thấp tiểu yêu quái nhóm chạy vắt giò lên cổ.
"Ai? Chờ — từ từ ta!" Trong đó một con tiểu mao cầu quái không cẩn thận bang kỉ một chút hãm đến ướt át mềm xốp bùn đất, đành phải tứ cố vô thân mà tạp tại chỗ, bị mặt khác tiểu yêu quái nhóm xa xa ném đến phía sau.
Nơm nớp lo sợ nhìn đến trên mặt đất thật lớn hắc ảnh càng ngày càng gần, tiểu mao cầu vội lấy hai căn que diêm giống nhau tay che lại đôi mắt, ngoài miệng run run rẩy rẩy mà xin tha, "Ta, có rất nhiều mao, không thể ăn! Thật sự! Ăn qua yêu quái đều nói khó ăn! Đừng, đừng ăn ta!"
"Liền ngươi này thân thể ta liền tắc kẽ răng đều ghét bỏ." Bị một cây móng vuốt đem này đột nhiên từ bùn lấy ra tới, lộc cộc lộc cộc phiên lăn lộn mấy vòng mắt mạo kim quang, tiểu mao cầu quái thật vất vả thanh tỉnh liền trực diện một trương bồn máu mồm to, tức khắc một cái giật mình đương trường ô oa ô oa nghĩ chạy trốn, nhưng mà thực mau lại một móng vuốt bị đốm cấp trảo trở về, "Ngươi này chỉ cấp thấp yêu quái, thành thật điểm."
"Hỏi ngươi chuyện, này phụ cận Sơn Thần ngươi biết không? Trả lời xong ta sẽ tha cho ngươi."
"Sơn, Sơn Thần? Nơi này Sơn Thần đại nhân sao?" Ở đốm cưỡng bức dưới đành phải một năm một mười mà súc tại chỗ, tiểu mao cầu quái run lên lông tóc cấp chính mình thêm can đảm, "Ngài muốn tìm Sơn Thần đại nhân sao? Chính là Sơn Thần đại nhân đã thật lâu đều không có xuất hiện."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì nơi này Sơn Thần đại nhân đem chính mình cấp phong ấn đi lên."
"Nghe nói là bởi vì Sơn Thần đại nhân từ trước cùng một người nhân loại nữ tử yêu nhau, nhưng là tên kia nữ tử sau lại bởi vì một cái cừu hận Sơn Thần đại nhân ác yêu sở nguyền rủa, ở thực tuổi trẻ tuổi tác liền qua đời, Sơn Thần đại nhân bởi vì thương tâm quá độ, liền đem chính mình phong ấn đi lên."
' lại nói tiếp trong sơn động cái kia tsukumogami cũng là phong ấn trạng thái. Này hai người có cái gì liên hệ sao? '
"Vị kia thần minh có phải hay không ở tại cách nơi này cách đó không xa một cái trong sơn động, chính là bên ngoài đều dài quá gọi là gì bạc hoa sen đóa hoa sơn động."
"Ân ân ân! Không sai không sai, chính là nơi đó!" Tiểu mao cầu quái vội không ngừng gật đầu, "Nếu ngươi có nhìn đến một cái mộc chế hình người pho tượng, đó chính là phong ấn trạng thái trung Sơn Thần đại nhân."
"Di! Không đúng! Vạn nhất ngươi là ác yêu, ta không phải đem Sơn Thần đại nhân cấp tiết lộ đi ra ngoài sao!" Hiện tại mới phản ứng lại đây chính mình làm cỡ nào xuẩn sự tình, tiểu mao cầu quái hung hăng đấm chính mình vài cái, nháy mắt nước mắt lưng tròng, "Ngươi, ngươi không cần thương tổn Sơn Thần đại nhân! Hắn là cái rất tốt rất tốt thần minh! Nếu ngươi dám thương tổn Sơn Thần đại nhân, ta, ta nhất định sẽ ngăn cản ngươi, ngươi!"
"Ta mới khinh thường với thương tổn thần minh." Hừ một tiếng, đốm hơi thở thoáng chốc đem tiểu mao cầu quái thổi đến một bên, làm hắn biến thành chổng vó trạng thái, "Hảo, hiện tại ta hỏi xong, ngươi có thể đi rồi."
Đáng thương hề hề giãy giụa rốt cuộc lật qua thân, tiểu mao cầu quái triều đốm rời đi phương hướng làm mấy cái mặt quỷ, ủy khuất mà đá đá bên chân tiểu đá vụn, "Làm sao bây giờ, Sơn Thần đại nhân sẽ không có việc gì đi......"
"Ai nha ——"
"Nguy hiểm thật! Nguy hiểm thật!"
Kinh hồn chưa định vỗ vỗ lông xù xù tiểu bộ ngực, tiểu mao cầu quái cẩn thận nhìn mắt, nguyên lai là thiếu chút nữa dẫm đến bên chân một tiểu khối ao hãm đi xuống hố đất.
"Xem ra cũng không phải cái gì hư yêu quái sao......"
Fujiwara gia ——
"Thầy mèo ú, vất vả." Sáng sớm ở cửa sổ chờ tiếp được thầy mèo ú tròn vo dáng người, Natsume nghe xong thầy mèo ú thuật lại, càng thêm kiên định ban đầu tìm kiếm Sơn Thần ý niệm.
"Thầy mèo ú, ngày mai liền phiền toái ngươi tái Tanaka."
"Đã biết ~ tiểu quỷ chính là phiền toái." Trảo mà lười biếng duỗi cái đại lười eo, thầy mèo ú bước chân ngắn nhỏ một chút một chút đi trở về tại chỗ tiếp tục ngủ, "Còn không ngủ được, ta ngày mai nhưng không ngại lấy móng vuốt giúp ngươi rời giường."
"Là ——"
' hy vọng ngày mai hết thảy đều có thể thuận lợi. '
"Bọn họ lại tới nữa." Phía trước tóc dài nam tử lần thứ hai tránh ở ẩn nấp chỗ xa xa quan sát Tanaka đoàn người, "Ngươi có thể có nhân loại kiểu này bằng hữu thực sự thực không tồi."
"Hôm nay hoa tựa hồ hảo một ít, là ngươi làm cái gì sao?" Một người lầm bầm lầu bầu mấy ngày nay đảo cũng thói quen không ít, đối phương tạm dừng một chút liền tiếp theo giảng, "Yamabushi quân, ngươi muốn làm cái gì đâu? Tìm tới một cái nhân loại là được sao? Tuy rằng ta thừa nhận tên kia trà phát nhân loại linh lực rất cường đại, nhưng là còn chưa đủ. Ngươi muốn đem người khác cũng kéo xuống nước sao?"
"...... Quả nhiên, từ bắt đầu đến bây giờ, ta phát hiện ta chưa từng có xem hiểu quá ngươi muốn làm cái gì."
Sơn động ngoại kia cây màu vàng nhạt bạc hoa sen đón thịnh dương nở rộ, nào rớt cánh hoa không biết hay không nhân hấp thu đêm qua mưa to hơi nước duyên cớ, nhìn qua thế nhưng so phía trước no đủ rất nhiều, rất có loại hồi quang phản chiếu ảo giác.
『 ngươi thích nhất cái gì hoa? 』
『 ta thích nhất đương nhiên là bạc hoa sen nga. Như thế nào, ngươi muốn loại một sơn cốc bạc hoa sen cho ta sao? 』
『 có cái gì không thể. 』
『 ha ha ha, hảo nga, ta chờ ngươi loại cho ta một sơn cốc bạc hoa sen. Nói tốt không được chán ngấy nga, ngươi chính là muốn bồi ta xem cả đời. 』
"Ta như thế nào sẽ chán ngấy đâu? Đợi lâu như vậy, cũng nên đi tìm ngươi." Chân bộ vị đã trong suốt một khối to, cỏ xanh từ giữa xuyên qua, hắn cũng không lắm để ý, "Chỉ là đáng tiếc. Thực xin lỗi, đến cuối cùng vẫn là không có thể bảo vệ tốt ngươi."
Thân hình hóa thành quang điểm biến mất, sơn động khôi phục thành vô thanh vô tức trạng thái, Yamabushi Kunihiro như cũ ngồi ở tại chỗ, đếm kỹ càng ngày càng gần tiếng bước chân.
"Chính là nơi này, quả nhiên lại là chỉ có Yamabushi quân ở a."
"Sơn Thần đại nhân đi nơi nào đâu? Chẳng lẽ cứu trợ Yamabushi quân lúc sau dùng hết lực lượng biến mất sao? Rốt cuộc hiện tại cung phụng Sơn Thần người cũng càng ngày càng ít, cũng không phải không có cái này khả năng tính."
"Natsume quân, kia đóa hoa." Nói thầm gian bị Tanaka kéo lấy y đuôi, Natsume quay đầu nhìn lại.
"Ta nghe được nắm lão sư nói Sơn Thần sự tình, có thần tính địa phương... Chính là kia đóa hoa."
"Uy, tiểu tử, ai là nắm lão sư! Là thầy mèo ú!"
"Một khi đã như vậy, muốn đi xem một chút sao?"
"Ngô...... Xem ra này hoa cũng kiên trì không được bao lâu." Cẩn thận đánh giá một vòng đóa hoa, dùng móng vuốt nhỏ cọ xát cằm, thầy mèo ú một bộ ta đã nhìn thấu hết thảy nhân sinh đạo sư bộ dáng, "Thần minh hơi thở đã thập phần thưa thớt, hơn nữa... Phía trước không nhìn kỹ, cư nhiên không phát hiện này hoa rất kỳ quái."
"Tanaka tiểu tử, mặt trên có khí tức của ngươi, ngươi phía trước chạm qua này đóa hoa sao?"
"Ân."
"Kia trách không được." Trầm ngâm gian tựa nghe được động tĩnh gì, thính tai chợt dựng thẳng lên, thầy mèo ú tròng mắt chuyển động, không biết ở đánh cái gì chủ ý. Hắn vỗ vỗ Tanaka ý bảo hắn bắt tay vươn tới, "Tanaka tiểu tử ngươi bắt tay phóng tới này đóa hoa thượng thử một chút."
Thuận theo mà dựa theo thầy mèo ú chỉ thị đem tay bao trùm đến cánh hoa thượng, cùng với một tiếng "Đưa vào linh lực" mệnh lệnh, một trận gió xoáy lấy Tanaka đám người vì trung tâm đột ngột từ mặt đất mọc lên.
"Không xong, mau dừng lại!" Vốn dĩ hẳn là trước thời gian đuổi tới, lại bởi vì bỗng nhiên hoạt động Yamabushi ràng buộc bước chân, vị này khoan thai tới muộn tóc dài nam tử, tức Sơn Thần đại nhân kinh sợ chất vấn phía sau theo tới Yamabushi Kunihiro, "Ngươi điên rồi sao!"
"Nguyên lai ngươi từ lúc bắt đầu chính là như vậy tính toán sao?"
"Vốn dĩ chỉ cần thay ta chuyển vận linh lực, ngươi lại lấy áy náy bồi thường nguyên do, học ta vẫn không nhúc nhích bộ dáng đem ta cùng với nàng ước định kéo dài đi xuống. Ta lúc ấy cư nhiên ngây ngốc mà tin ngươi!"
"Nguyên lai làm như vậy bất quá là cái lời dẫn! Ngươi chỉ là tưởng đem ngươi ' bạn bè ' đưa tới sau lại lợi dụng hắn sao? Ngươi có biết hay không dùng một lần đưa vào linh lực căn bản không có biện pháp đình chỉ, này đóa hoa ta dưỡng suốt mấy trăm năm, cũng gần duy trì ở không suy kiệt trạng thái. Hiện tại trừ phi cung cấp giả linh lực số lượng cực lớn đến trình độ nhất định, nếu không đối phương cũng chỉ khả năng nghênh đón kiệt lực mà chết kết cục!"
"Nói cách khác, ngươi ' bạn bè ' tùy thời đều có khả năng tử vong! Ngươi minh bạch sao!"
Trầm mặc gánh xuống núi thần sở hữu chua ngoa châm chọc quở trách, chờ đến Sơn Thần rốt cuộc thoáng bình tĩnh chút tay chân không hề run rẩy, Yamabushi mới mở miệng, nhìn thẳng Sơn Thần: "Ta tin tưởng ta chủ quân, cũng hy vọng ngài có thể tin tưởng hắn."
"Hơn nữa, ngài có lẽ không có chú ý tới, kỳ thật ngài chờ người vẫn luôn đều ở ngài bên người."
"Cái gì..."
"Giới." Đầu óc lộn xộn một mảnh, đương kia thanh kêu gọi từ sau lưng vang lên, hắn lúc ban đầu còn tưởng rằng là chính mình quá mức tưởng niệm mà sinh ra ảo giác.
"Lâu như vậy đều không thấy, cũng không gọi một tiếng tên của ta sao?"
Mỗi một câu miệng lưỡi đều là bị mật mật viết nhập trong máu quen thuộc, mỗi một phân xúc giác đều là bị tinh tế thể vị ôn tồn, ngay cả mỗi một tấc hô hấp đều là hắn sở yêu nhất bộ dáng.
"Kisame."
"Có bao nhiêu lâu chưa từng nghe qua ngươi kêu tên của ta đâu?"
"Một trăm năm linh năm ngày lại năm cái canh giờ."
"Ngươi nhưng thật ra nhớ rõ rất rõ ràng."
"Các ngươi —— liền không hiểu ở người khác luyến ái thời điểm chạy nhanh ly tràng sao?" Thầy mèo ú nhảy mà thượng Natsume bả vai, lấy mềm mụp thịt chưởng hô thượng hắn đầu.
"Ngạch... A! Xin, xin lỗi."
"Chủ quân. Ca ca ca, phi thường cảm tạ ngài có thể tín nhiệm ta." Một bên khôi phục nguyên trạng sau, Yamabushi Kunihiro rốt cuộc dỡ xuống một cái đại tay nải, một tay đem Tanaka đặt ở trên vai xoay vòng vòng.
"Ngu ngốc." Dứt khoát lưu loát mà phê bình, Tanaka tiếp tục mặt vô biểu tình mà phun tào, "Giải thích."
"Ca ca ca, sự tình kỳ thật cũng rất đơn giản." Trên mặt vụng về mà gãi gãi đầu, Yamabushi cười lớn giải thích nói.
"Ta lúc ấy bị thời không loạn lưu thương đến, đáp xuống ở nơi này thời điểm bị vị này Sơn Thần cứu, kết quả không nghĩ tới đối phương vì cứu ta yêu cầu đánh vỡ đối phương cấm chế, phá hủy hắn cùng Kisame tiểu thư ước định."
"Ân?"
"Kisame tiểu thư trên đời khi bị nguyền rủa hồn phách rách nát, tàn hồn bị Sơn Thần ôn dưỡng ở bạc hoa sen trung, dưỡng một trăm nhiều năm, hao phí thật lớn linh lực, mắt thấy liền phải thành công có thể thấy đối phương cuối cùng một mặt, lại bởi vì ta xuất hiện đánh vỡ chuyển vận, Sơn Thần cùng bạc hoa sen linh lực cùng bị hao tổn. Cho nên ta lựa chọn thay thế hắn trở thành cung cấp nuôi dưỡng thể."
"Nhưng là vẫn là không đủ, xa xa không đủ."
"Thực đáng tiếc a, vốn dĩ dùng một trăm năm thời gian chờ đợi cuối cùng cũng bất quá là có thể nhìn thấy đối phương ngắn ngủn mười lăm phút, kết quả lại bị ta liên lụy đến liền cuối cùng một khắc đều mất đi. Ca ca ca, sau đó ta liền bắt đầu muốn là chủ quân ngươi tới thì tốt rồi."
"Đối ta liền như vậy tự tin sao......"
"Ca ca ca, đương nhiên, ngươi chính là ta chủ quân."
"Ân......" Đem cằm gác ở Yamabushi đỉnh đầu, Tanaka dưới đáy lòng yên lặng đem phía trước ghi nhớ một tiểu bút trướng hoa rớt. Tính ngươi quá quan hảo......
"Ca ca ca, thật cao hứng lại có thể nhìn thấy ngươi a, chủ quân."
"Ân."
"Đúng rồi...... Yamabushi... Bọn họ là phải đi sao?"
Đứng ở nơi xa xa xa nhìn lại, sơn cốc như là hạ khởi một hồi tháng sáu tuyết bay, trắng tinh cánh hoa thuận gió mà đi, giống như không nói gì mà long trọng cầu nguyện, cấp này phân biệt trăm năm người yêu tiễn đưa.
Nhìn theo vô số quang điểm thấm tiến cuồn cuộn lam không, Natsume tiểu tâm đem một mảnh dính vào đỉnh đầu cánh hoa bỏ vào trong túi, đi theo Yamabushi Tanaka cùng xoay người rời đi.
"Kỳ thật lại nói tiếp nếu không phải lúc trước Sơn Thần tiên sinh cho chúng ta xem kia một đoạn ký ức, chúng ta chỉ sợ còn không thể nhanh như vậy tìm được cái này sơn động."
"Ai, Sơn Thần đại nhân khi đó linh lực đã còn thừa không có mấy, liền duy trì hình thể đều thực khó khăn, như thế nào còn sẽ có linh lực làm những việc này đâu?"
"Không phải sao? Một khi đã như vậy, kia sẽ là ai đâu?"
Đối, sẽ là ai đâu?
『 ta a kỳ thật vẫn luôn ở nhìn chăm chú vào ngươi nga. 』 lấy hoa tư thái, đầy khắp núi đồi đuổi theo ngươi tăm hơi.
Lúc trước cái kia nguyền rủa, còn có một chút cái kia yêu quái không có nói xong nga.
『 thẳng đến linh hồn chung kết ngày đó, bên ta nhưng cùng ngươi gặp nhau. 』
Ta vẫn luôn vẫn luôn làm bạn ngươi a, ngươi biết không? Bất quá không quan hệ.
Sơn động ngoại kia cây bạc hoa sen ở quang hạ hoàn toàn hóa thành tro tàn, tinh tinh điểm điểm dung nhập bùn đất trung.
『1, 2, 3, người gỗ, không cho nói lời nói, không được nhúc nhích. 』
『 ngươi a, luôn là chơi không nề trò chơi này. Ta bất động, trò chơi này liền còn không có kết thúc, ngươi liền nhất định còn ở chơi với ta, đúng không, bởi vì ngươi luôn là hiếu thắng tâm quá cường ——』
『 đối, ta vẫn luôn ở bồi ngươi chơi nga. 』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tâm thái băng rồi, ta chương 2 mới viết đến một nửa. QAQ
Ngày hôm qua khảo xong thí bị kéo đi sửa kế hoạch sửa đến 12 giờ, ta nhịn không được tiếp tục ngao đến hai điểm, chờ ta ngày hôm sau tỉnh lại, đã là giữa trưa emmmmm
Ngày mai ta liền phải về nhà, ở trên đường cũng không biết viết không viết cho hết.
---------------
Này một chương các ngươi xem đã hiểu sao? Cái này Sơn Thần là có nguyên hình!!!!! Đã kêu bất động minh vương, kinh hỉ không ha ha ha ha.
Đây là một cái chỉ có ngươi vô pháp thấy ta tồn tại, hai người kỳ thật cho nhau làm bạn nhiều năm thủ cùng cái ước định ngọt ngào chuyện xưa. \(≧▽≦)/ đến nỗi Sơn Thần cùng hắn người yêu này một đôi tên là ta tùy cơ từ muốn dược danh rút ra _(:з" ∠)_ sao, tùy ý một chút đúng hay không, có hay không bị này một đôi ngược cẩu đâu? Ha ha ha
Mà sở dĩ như vậy viết Yamabushi, là bởi vì tác giả ta đối Yamabushi lý giải là người nhìn qua thực thô, nhưng kỳ thật tâm rất nhỏ.
----------------
Cuối cùng có tiểu thiên sứ hỏi ta tiểu kịch trường an bài vấn đề, trừ bỏ một giấc ngủ dậy biến tra nam kia một thiên, mặt khác ta tính toán phóng tới LOFTER thượng.
Hảo đi thẳng thắn từ khoan QAQ, ta ở khảo thí ôn tập trong lúc ở LOFTER thượng cày xong rất nhiều ngắn gọn tiểu kịch trường tới phát tiết, các ngươi chỉ cần tìm tòi Tanaka - kun tag mới nhất kia một thiên chính là của ta, bởi vì ta vòng lãnh đến Siberia. OTZ
PS: Ở chỗ này ta có cái nho nhỏ thỉnh cầu —— chính là các ngươi nếu thích ta văn ta sẽ thực vui vẻ, nhưng là ta cái này người sử dụng các ngươi liền không cần thuận tay chú ý, ta sẽ thực không thói quen.
Ta thói quen quyển địa tự manh, nếu có người chú ý ta, ta sẽ thập phần không thích ứng thả sợ hãi vạn phần, bởi vì nếu là ngày nào đó phát đồ vật cùng các ngươi manh điểm không giống nhau liền không hảo, đúng hay không, còn muốn chiếm các ngươi chủ trang vị trí đúng hay không? XD
Chapter 46 tiểu phụ thân
Ngươi có từng gặp qua một đám bạch con bướm đồng thời phá thành mảnh nhỏ nháy mắt? Cây gậy trúc tàn nhẫn lực gõ hạ khi, phiến phiến trắng tinh cánh gãy đoạ vỡ vụn, giống như quay cuồng tuyết trắng bọt sóng, đem hết toàn lực mà nở rộ.
"Uy, Satou, Suzuki! Các ngươi mau xem, là Ishida cái kia quái gở quỷ!"
"Ở nơi nào? Ở nơi nào?"
"Lại chỉ có hắn một cái. Bất quá cũng là, tên kia âm trầm trầm, xem người đều như là ở trừng mắt ta giống nhau."
"Ta nghe nói tên kia ba ba ra ngoài làm công thời điểm ngã chết, hắn mụ mụ liền bắt đầu có chút điên điên khùng khùng, cũng không thế nào quản hắn."
"Trách không được ta mẹ làm ta cùng hắn đừng đi thân cận quá."
Mấy cái tiểu hài tử hi hi ha ha tụ ở một khối, không kiêng nể gì ỷ vào "Đồng ngôn vô kỵ" tư bản, ở sau lưng cho người ta dán nhãn, còn tưởng rằng chính mình đứng ở chính nghĩa một phương. Đương nhiên, đây là hài tử "Đặc thù quyền lợi", bọn họ luôn là có thể ở thiện cùng ác chi gian tự do du tẩu, còn không cần lưng đeo bất luận cái gì gánh nặng.
Không hề cố kỵ mà nghị luận, mang theo tươi cười ban cho thương tổn, hết thảy đều là như vậy đương nhiên, không phải sao?
' đương nhiên cái rắm. '
Đối diện chưa từng cố tình đè thấp âm lượng rõ ràng thoán tiến lỗ tai, Ishida cười lạnh một tiếng, thu hồi cần câu khi cố ý đem cá tuyến hướng đám kia nhân thân thượng ném, chờ đến bọn họ hùng hùng hổ hổ mà chạy đi, mới bắt đầu cẩn thận kiểm kê hôm nay "Thu hoạch". Nói là thu hoạch cũng không chuẩn xác, bởi vì này tiểu thùng nước cũng liền hai điều nhỏ gầy tiểu ngư chiếm cứ trung ương một chút vị trí, mấy cân mấy lượng căn bản là nhìn không sót gì.
"Thiết."
Ý thức được đêm nay lại nếu muốn biện pháp khác giải quyết bữa tối vấn đề, Ishida vừa đi vừa tự hỏi như thế nào đi địa phương khác tìm chút khác đồ ăn, rốt cuộc chính như đám kia người theo như lời như vậy, hắn mụ mụ đã thật lâu không như thế nào quản quá hắn.
Tuy rằng đi theo điên mất mẫu thân sinh hoạt là thường nhân khó có thể chịu đựng thống khổ dày vò, nhưng nếu liền hắn đều ném xuống đối phương mặc kệ, còn có ai ra quản.
"Shougo! Bảo vệ tốt ngươi mụ mụ! Chờ ta trở lại, cũng đừng làm cho ta cười đến rụng răng! Ngươi cái tiểu tử thúi!"
"Lão già thúi đi mau đi mau! Hừ, thượng tuổi dong dài, loại chuyện này không cần ngươi nói ta đều có thể làm tốt!"
"Sách, lão già thúi." Ném xuống hắn cùng mụ mụ một người rất sung sướng sao?
Chờ đến sắc trời tiệm vãn, hắn xách một túi tiệm cơm lão bản cấp bột mì, như thường lui tới giống nhau đẩy ra gia môn.
"Ta đã trở về."
Phòng khách bày biện biến mất ở hoàng hôn, một phụ nữ trung niên tĩnh tọa bên cửa sổ, an tĩnh trầm mặc bộ dáng làm người khó có thể cùng ngoại giới đồn đãi điên điên khùng khùng liên hệ ở bên nhau.
"Ngươi đã trở lại. Hôm nay có mua được thanh mai rượu sao?"
Nữ nhân quay đầu lại quá đỗi hắn, khóe mắt cong ra nếp nhăn, thị giác thoáng hướng lên trên chếch đi, kia đúng là một cái bình thường thành niên nam tử độ cao.
"Cấp."
"Thật tốt quá. Đêm nay vừa lúc uống thượng một hai ly đi, ta nhớ rõ ngươi thèm cái này thèm thật lâu."
"Ân."
Đối với nhà mình mụ mụ đối với không khí nói chuyện chuyện này đã tập mãi thành thói quen, Ishida thuận miệng đáp lại vài câu, tay chân lanh lẹ đem đêm nay nguyên liệu nấu ăn liệu lý hảo.
"Shougo ngươi cũng không thể trộm uống nga, còn có a na đạt ngươi cũng là, không được cấp tiểu hài tử trộm uống rượu."
"Là ——"
' lão già thúi, lão già thúi. Đều là... Ngươi làm hại! Là ngươi! '
Âm thầm cắn răng vùi đầu khổ làm, chờ đến đem mụ mụ hống đưa về phòng, đem việc nhà làm xong ném đi một đại túi rác rưởi, Ishida đã đầy người đổ mồ hôi.
Một phen nhấc lên vạt áo đứng ở bên cửa sổ thổi quạt lau mồ hôi, Ishida dư quang chợt thoáng nhìn một mạt bạch quang, ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng là đom đóm không để ý nhiều, thẳng đến kia đồ vật không ngừng va chạm nhà hắn pha lê, phanh phanh phanh tiếng vang cư nhiên còn nháo rất đại, ít nhất hoàn toàn không phù hợp nó này hình thể có thể làm ra âm lượng.
Mãnh chau mày, Ishida triều pha lê hung hăng chụp vài cái, ý đồ dọa đi này chỉ kỳ quái đồ vật.
Kết quả kia đồ vật đình là ngừng lại, lại vẫn là không chịu rời đi, ngược lại là càng thêm hưng phấn mà vòng quanh cửa sổ bắt đầu vũ động.
"Thứ này như thế nào như vậy quỷ dị, nên sẽ không thật là cách vách lão thái bà nói những cái đó cái gì yêu quái đi."
Nghĩ đến kia lão thái bà từng nói qua chính mình này tuổi tiểu hài tử dễ dàng nhất nhìn thấy một ít quái vật loạn thần đồ vật, Ishida thoáng lui về phía sau vài bước nhìn chằm chằm kia mạt bạch quang, rồi sau đó lập tức xoay người sấn bạch quang còn không có phản ứng lại đây, lập tức đem trong nhà sở hữu cửa sổ khóa lại.
' kia quái đồ vật tựa hồ không thể xuyên tường tiến vào, cái này liền không cần lo lắng đi. '
Ngắn ngủi nhẹ nhàng thở ra, giương mắt xem xét một chút đồng hồ, Ishida sắc mặt xoát tái nhợt, bàn tay cuộn thành nắm tay.
"Đã cái này giờ sao......"
"Mụ mụ!"
Hắn bay nhanh chạy lên lầu đẩy cửa ra, quả nhiên phòng nội đốt đèn bị đóng lại, chỉ có bức màn chảy ra ánh trăng có xanh trắng ánh sáng.
"Shougo, ngươi đã đến rồi."
"Tới, lại đây mụ mụ nơi này."
Nữ nhân đáy mắt tàn sát bừa bãi điên cuồng, khóe miệng lại ngậm một mạt ấm áp tươi cười đối hắn rộng mở ôm ấp.
' muốn tới. '
Ban đêm 10 giờ, là đối phương hoàn toàn phóng thích điên cuồng thời khắc.
"Shougo, ngươi là mụ mụ yêu nhất hài tử đúng hay không. Mụ mụ yêu nhất ngươi, không phải sao?"
Đối phương tựa hồ hoa cực đại sức lực đem hắn gông cùm xiềng xích, bất quá Ishida cũng không tính toán tránh thoát, bởi vì ——
"Nếu Shougo là mụ mụ yêu nhất hài tử, lại như thế nào sẽ hại chết ngươi phụ thân đâu?"
"Shougo là cái hư hài tử." Nàng cười khẽ tự thuật, nữ tính nhu hoãn ngữ điệu giống bị hắc ám hoàn cảnh nhuộm dần, thêm vài tia quỷ mị, "Cho nên, Shougo muốn tiếp thu trừng phạt đúng hay không?"
Cùng ngữ lời nói tùy theo mà đến một cổ đau đớn từ cánh tay chỗ đánh úp lại, Ishida nhịn không được kêu rên một tiếng. Đơn giản hắn thường xuyên nhớ rõ cấp mụ mụ tu bổ móng tay, bằng không thế nào cũng phải đâm thủng làn da không thể.
"Hư hài tử, hư hài tử, hư hài tử......"
' thực mau là có thể kết thúc, lại nhẫn một hồi đi. ' hắn như vậy thất thần, lại trong lúc lơ đãng lần thứ hai nhìn thấy ngoài cửa sổ doanh doanh bạch quang lập loè.
' lại tới nữa, thật phiền. '
' lại nói tiếp, kia đồ vật hình dạng thật như là một con con bướm. '
' đúng rồi, lão thái bà nói qua cái gì tới? '' không cần dễ dàng thương tổn chấp nhất với ngươi bạch con bướm hoặc phi nga, kia có lẽ là ngươi mất thân nhân linh hồn. '
' thiết. Muốn thật là lão già thúi linh hồn, ta nhất định trước đem hắn tấu một đốn lại nói. '
"Ngươi suy nghĩ cái gì? Shougo?" Ishida mụ mụ đem tay xoa hắn gương mặt, nàng cúi đầu hỏi, ngữ khí không dung cự tuyệt.
"Suy nghĩ ngươi ba ba sao? Trả lời ta, Shougo!" Đối phương âm điệu đột nhiên cất cao, liền tính thường xuyên nghe được, Shougo như cũ vô pháp thói quen cái loại này giống như gào rống sắc nhọn chất vấn.
"...Đúng vậy, mụ mụ."
Được vừa lòng đáp án, nữ nhân lộ ra một cái tán thưởng mỉm cười, "Ngươi làm thực hảo, Shougo. Nhưng là, nhà của chúng ta không cần hại chết ba ba hài tử, mụ mụ coi như làm chưa từng có sinh quá ngươi được không?"
Hắn gắt gao cắn môi phòng ngừa chính mình nghẹn ngào tiết lộ, hốc mắt đỏ hơn phân nửa, ở ngoài cửa sổ càng thêm kịch liệt va chạm trầm xuống mặc gật đầu đáp lại, đáy lòng đột nhiên sinh ra hắn tuổi này vốn không nên có bi thương bất lực.
' bên ngoài ồn muốn chết, ngươi lại không giúp được ta! '
' không bị yêu cầu chính là ta, lại không phải ngươi, chết lão nhân! '
' ồn muốn chết! Ồn muốn chết! '
『 ngươi là, không bị yêu cầu hư hài tử. 』
"Ta mới không phải!" Lấy tùy tay ở ven đường nhặt cây gậy trúc leng keng quang quang mà gõ mặt đất cho hả giận, Ishida sắc mặt hắc đến có thể tích ra mực nước.
Vốn dĩ tối hôm qua liền rất khó chịu, cố tình bên ngoài kia quái đồ vật còn không yên phận, ở trước mặt hắn lắc lư tới lắc lư đi, còn thường thường phát ra điểm thanh âm sảo hắn ngủ không yên. Hắn cố nén, tính toán ngày hôm sau đi thu thập kia đồ vật, có thể vừa đến ban ngày nó đã không thấy tăm hơi, quả thực không cần quá làm giận!
"Chẳng lẽ tên kia chỉ có thể buổi tối xuất hiện?"
"Hừ, xem ta buổi tối không đợi ở nơi đó thu thập ngươi."
"Bất quá, vạn nhất tên kia mục tiêu là mụ mụ làm sao bây giờ?"
Cộp cộp cộp lại lấy cây gậy trúc dồn dập gõ vài cái, Ishida cúi đầu khó chịu mà lẩm bẩm: "Đáng giận!"
Nhưng mà ở Ishida oán giận đồng thời, hắn đã quên cúi đầu không xem lộ kết quả có rất lớn xác suất không phải chính mình quăng ngã, chính là đụng vào người khác.
"Ngô......"
"Xin, xin lỗi." Vốn dĩ một lòng nghĩ nói xin lỗi xong nhanh lên rời đi, nhưng đối diện bị đâm vị kia tựa hồ một chút đều không dựa theo lẽ thường ra bài.
"Uy, ngươi không sao chứ." Nắm chặt cây gậy trúc chọc chọc trên mặt đất xụi lơ thiếu niên, Ishida rất là kinh nghi mà suy đoán đối diện nên không phải là ăn vạ đi.
"Trước đó thanh minh, ta không có tiền. Cho nên ngươi tưởng gạt ta cũng vô dụng, đừng trang chạy nhanh lên. Bằng không ta liền đi đồn công an cáo ngươi lừa dối vị thành niên."
' không thể nào, thật sự hôn mê? '
Đợi trong chốc lát, trên mặt đất người còn không có phản ứng, Ishida rốt cuộc có điểm luống cuống.
Hắn vội vàng ngồi xổm xuống bên cạnh người mặt cảm thụ đối phương hô hấp mạch đập, trải qua tự nhận là thận mật suy đoán, mặt đất gia hỏa này tuyệt đối là —— ngủ rồi.
Ha? Ngủ rồi? Ngươi mẹ nó là ở đậu ta?
"Hảo tưởng liền trực tiếp đi tính......"
"Nhưng là đi rồi lúc sau gia hỏa này sẽ bị người dẫm đi."
"Dù sao hôm nay muốn làm sống cũng làm xong rồi, có điểm nhàm chán, liền từ từ đi. Xem hắn bộ dáng như vậy không đáng tin cậy, hắn bằng hữu lúc sau khẳng định sẽ đi tìm đến đây đi."
Đem người kéo dài tới râm mát chỗ, chính mình chống cằm ngồi xổm một bên, Ishida chán đến chết đếm trên mặt đất con kiến chơi. Hai người một cây cây gậy trúc thêm một loạt con kiến liền cũng đủ chính hắn ở nơi đó chơi vui vẻ vô cùng.
Nhưng lại cứ điểm này nhàn hạ thời gian còn sẽ có người không có mắt tới quấy rầy, thực sự làm nhân tâm tình úc táo.
"Hôm nay như thế nào lại gặp được Ishida? Ta gần nhất vận khí thật là tao thấu."
"Các ngươi xem hắn bên cạnh còn có người đâu, nên không phải là hắn bằng hữu đi?"
"Cư nhiên còn có người cùng Ishida loại này âm trầm trầm gia hỏa chơi, cũng không sợ nhiễm hư vận khí."
Đối với này mấy cái nhàm chán vô cùng người giống nhau áp dụng làm lơ thái độ, Ishida dứt khoát phiên cái đại bạch mắt, lý đều sẽ không để ý tới bọn họ một chút.
"Yamaguchi, gia hỏa này cư nhiên còn triều chúng ta trợn trắng mắt!"
"Đừng xúc động, trên tay hắn có vũ khí. Đi, đi về trước." Ra vẻ thành thục phân tích một câu, cầm đầu Yamaguchi cao to ở mặt khác nam hài tử trước mặt rất có uy tín lực. Đối phương trừng mắt nhìn Ishida liền suất lĩnh một đám người mênh mông cuồn cuộn rời đi, cũng không biết chuẩn bị làm cái gì động tác nhỏ.
Đương nhiên bọn họ hành vi ở Ishida xem ra hiển nhiên đều là đầu óc nước vào không hảo sử.
' một đám thiểu năng trí tuệ. ' mạc danh dâng lên một cổ chỉ số thông minh thượng cảm giác về sự ưu việt, Ishida ôm lấy đại cây gậy trúc nhàn nhã dựa vào trên tường xem kia mấy người tự đạo tự diễn.
"Hảo sảo......"
Đột ngột vang lên thanh âm làm thân mình cương một cái chớp mắt, Ishida lặng lẽ đem thân thể dịch xa một chút, làm bộ chính mình chỉ là vừa lúc ở chỗ này người qua đường.
"Ta nhớ rõ ta không cẩn thận ở lộ trung ương ngủ rồi......"
"Ngô...... Cảm ơn......"
Vì cái gì ngươi không chút nghi ngờ có phải hay không ta bang ngươi? Hơn nữa, đối với một cái tiểu hài tử đem ngươi kéo dài tới ven đường loại sự tình này thật ngươi chút nào không cảm thấy áy náy sao? Vì cái gì ngươi có thể nói lời cảm tạ nói đến như vậy tự nhiên!
"......"
"Ngươi... Ngươi vẫn luôn nhìn ta làm cái gì?" Bị nhìn chằm chằm đến nhút nhát, Ishida tiếp tục sau này di vài bước.
"Ta...... Lạc đường......"
"Cho nên ngươi là hy vọng ta đưa ngươi về nhà?"
Rõ ràng thấy đối diện gật đầu tức khắc lại tưởng lấy cây gậy trúc gõ mà, Ishida bất đắc dĩ đỡ trán: "Rốt cuộc là ai khá lớn a hiện tại......"
"...Làm ơn......"
Hai người nhìn nhau sau một lúc lâu, Ishida chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn thỏa hiệp, "Địa chỉ."
"Đây là Natsume quân cho ta tờ giấy."
Tiếp nhận tới đứng lên, Ishida không biết sao chính là lắm miệng liếm vài câu dặn dò nói, "Theo ở phía sau cùng hảo. Đừng cùng ném."
Sự thật chứng minh, hắn kia thình lình xảy ra trực giác là đúng.
"Ngươi có thể hay không mau một chút! Đừng lại cùng ném!"
"Thực xin lỗi...... Này đã là ta nhanh nhất tốc độ."
Mắt thấy đối phương còn ở đỡ eo thở dốc, nhìn nhìn lại bọn họ điểm xuất phát, Ishida tức khắc có loại trước mắt tối sầm xúc động.
"Nhà ngươi người rốt cuộc là như thế nào yên tâm làm ngươi một người ra tới."
"Ân...... Bởi vì bọn họ một cái chạy tới tu hành, một cái ở đi học...... Còn dư lại một cái uống say... Sau đó......"
Sáng nay ——
"Ara, trong nhà thanh khiết tề dùng xong rồi. Vậy phải làm sao bây giờ đâu?" Dì Touko rất là buồn rầu mà đỡ trán thở dài, "Ta nơi này lại đi không khai."
"Ta có thể hỗ trợ......"
"Nhưng là làm làm khách nhân Tanaka - kun đi mua thật sự là quá thất lễ."
"Không có quan hệ...... Rốt cuộc phiền toái ngài cùng Natsume quân quá nhiều...... Ngẫu nhiên cũng đến vì sau này có thể tiếp tục an tâm lười biếng thoáng tẫn điểm sức lực."
Như vậy lời thề son sắt mà hứa hẹn, Tanaka - kun ra cửa lúc sau mới đột nhiên nhớ tới hiện giờ hắn chung quanh không có một cái có thể dựa vào người hoặc là yêu quái.
Nhân sinh thế nhưng như thế gian nan.
Tuy rằng đến mặt sau đi rồi một cái buổi sáng cuối cùng tìm được rồi cửa hàng tiện lợi, nhưng là buổi chiều hồi trình thời điểm hắn sức lực đã không sai biệt lắm dùng hết, quan trọng nhất chính là bản đồ không thấy.
Sống không còn gì luyến tiếc.
"Ngươi có thể sống đến lớn như vậy, thật sự không dễ dàng a......" Tuy nói mang gia hỏa này về nhà xác thật thực phiền toái, nhưng là hiện tại tới xem, tựa hồ còn tính không tồi trải qua.
Ít nhất đã thật lâu không có người như vậy thân cận mà cùng hắn nói chuyện qua.
"Ta là Ishida Shougo, ngươi kêu gì?"
Cảm thấy hứng thú tự nhiên muốn hiểu biết, Ishida hắn lại không phải thật sự tính cách quái gở, chỉ là không có gì người nguyện ý chủ động tới gần hắn.
"Tanaka."
"Ta đây đã kêu ngươi Tanaka tang hảo. Ngươi có thể kêu ta Shougo, xem ở ngươi người tựa hồ không tồi phân thượng."
Trao đổi tên tựa hồ giống như là thành lập hai người độc nhất vô nhị ràng buộc giống nhau, Ishida có chút hưng phấn mà nhảy vài cái, từ trước đến nay được xưng là hung ác nham hiểm bộ mặt nhân không hề ninh mày mà mềm mại vượt qua thử thách góc cạnh, hiện ra vài phần chuyên chúc hài đồng rực rỡ.
"Ở bên này, tìm được rồi!"
Đáng tiếc chính là, sung sướng tâm tình không có thể duy trì bao lâu, lại lại lần nữa bị cùng ban người đánh gãy, Ishida trực tiếp lạnh một cả khuôn mặt, cây gậy trúc đầu thẳng chỉ trước mặt đem hắn cùng Tanaka xúm lại Yamaguchi một đám người.
"Lão đại, bọn họ bên kia còn có cái cao trung sinh, chúng ta đánh không đánh thắng được." Một nhát gan điểm do dự mà dò hỏi Yamaguchi, nhất thời còn nắm không xong trong tay gậy gỗ.
"Chúng ta người nhiều còn có vũ khí sợ cái gì?" Học nhà mình lưu manh đại ca miệng lưỡi huấn một hồi, Yamaguchi rất là hưởng thụ loại này vạn người chú mục cảm giác.
"Ta có thể đầu hàng sao?" Tanaka không cần nghĩ ngợi mà thỉnh cầu bỏ quyền, lại bị mới vừa nhận thức tiểu đồng bọn lập tức dỗi trở về.
"Không được!"
"Đứng ở mặt sau đi, ta tới đối phó bọn họ mấy cái." Khí phách mười phần đem Tanaka hộ ở phía sau, Ishida khinh thường mà bĩu môi, "Thiết."
Cùng đối diện mấy cái uổng có cậy mạnh bất đồng, Ishida thân hình linh hoạt, ở một chúng vây quanh hạ còn có thể thành thạo mà xuyên qua, bắt lấy thời cơ một kích mệnh trung.
"Tay mơ."
Trên cao nhìn xuống mà khinh bỉ thượng đám kia cả người chật vật, khóe miệng xanh tím tiểu thí hài, rõ ràng không tính đặc biệt cao thân cao chính là bị Ishida vứt ra tới tám mễ tám khí tràng.
"Siêu lợi hại......" Như thế chân thành mà ca ngợi, Tanaka không hề có một chút bị một cái tiểu hài tử bảo hộ hổ thẹn cảm.
"Hừ, là bọn họ quá rác rưởi. Ta phía trước vẫn luôn ở phóng thủy mà thôi." Có điểm không thích ứng mà xoay đầu, Ishida mỗi một câu quả thực chính là hướng Yamaguchi kia yếu ớt lòng tự trọng thượng thọc đao.
"Bên kia đại ca ca, ngươi là mới tới hay sao."
"Ngươi chỉ sợ còn không biết bên cạnh ngươi Ishida là cái như thế nào gia hỏa đi."
"Câm miệng."
Hiếu thắng tâm lập tức bị chọc giận đến đỉnh đoan, Yamaguchi lá gan thế nhưng kỳ dị lớn mạnh rất nhiều, "Người khác đều nói hắn ba ba đã chết lúc sau mụ mụ điên mất rồi, Ishida cũng liền biến thành không ai quản tiểu hài tử, nhưng là này cũng không tính cái gì."
"Ta nghe ta ca nói, Ishida ba ba là bị Ishida chính mình cấp hại chết, nếu không phải bởi vì Ishida tùy hứng, Ishida ba ba sẽ không phải chết, ngay cả Ishida mụ mụ cũng là như thế này nói."
"Cho nên Ishida là giết người hung thủ, đại ca ca ngươi muốn cùng một cái giết người hung thủ quậy với nhau sao?"
"Không —"
"Không phải!" Không cần nghe!
『 ngươi là, không bị yêu cầu hư hài tử 』
"A a a a a a!"
"Phanh" —— cây gậy trúc lực đạo tạp khởi một đống toái thảo diệp, hỗn con bướm rách nát màu trắng cánh, phảng phất có vô số bị cắt rớt nhỏ vụn trang giấy ở không trung xoay quanh bay múa, lại phảng phất ánh mặt trời phía dưới tuyết trắng bọt sóng, hết sức thuần khiết vô hạ nhan sắc.
Nhưng cây gậy trúc phía dưới còn bảo tồn một tức run rẩy làm hắn vô pháp làm được lừa gạt chính mình trước mắt một màn này có bao nhiêu duy mĩ, nó thậm chí mang theo tử vong tàn khốc.
Đầu ngón tay rốt cuộc cầm không được cây gậy trúc, hắn bụm mặt lui về phía sau, kia quá phận trắng tinh cánh cùng trong ấn tượng bạch quang như thế giống nhau, thế cho nên hắn hoàn toàn đánh mất xác nhận dũng khí, lựa chọn nghiêng ngả lảo đảo mà chạy trốn.
"Lão, lão đại......"
Nhân kinh hãy còn chưa định, Yamaguchi ngực kịch liệt phập phồng, sau khi lấy lại tinh thần hắn đột nhiên tấu một quyền bên người một người đầu, đỏ lên mặt mệnh lệnh: "Ngu ngốc, đều cho ta trở về!"
Người lục tục đều chạy hết, giao lộ lập tức trở nên an tĩnh, bị lưu tại tại chỗ Tanaka - kun ngồi xổm xuống thân nhẹ nhàng đụng vào còn thừa còn lưu có hơi thở con bướm, tàn toái gãy đoạ cánh khoảnh khắc rực rỡ hẳn lên.
『 cầu ngươi, cứu hắn, cứu cứu ta hài tử 』
"Quả nhiên là làm cha sao? Bị thương tổn chính là ngươi, ngươi lại hy vọng cứu hắn."
Không trung bỗng nhiên hiện ra một góc đỏ thẫm tay áo, người tới một đầu quạ hắc tóc đẹp như thác nước ánh sáng lượng lệ, da thịt tái nhợt như tuyết, thân hình tinh tế mà mềm mại. Vốn dĩ quá mức nhạt nhẽo thanh lãnh mặt bộ lại nhân này thon dài mắt đuôi một mạt phấn mặt hồng, bằng thêm vài phần kiều diễm phong lưu.
"Kogarasumaru."
"Đã lâu không thấy, chủ nhân. Ngô thật vất vả chạy tới, chủ nhân lại vẫn là học không ngoan. Không phải nói muốn kêu vi phụ phụ thân sao?"
"Kogarasumaru phụ thân." Không có một chút điểm mấu chốt, vì không bị phiền nhiễu Tanaka không hề áp lực lựa chọn thỏa hiệp.
"Chủ nhân thực ngoan nga, vi phụ thực vui vẻ." Nhẹ nhấp đỏ bừng môi dưới mang theo vẻ tươi cười, Kogarasumaru lấy quạt xếp tái khởi kia chỉ đặc biệt bạch con bướm, nói: "Ngươi là muốn ngô chi chủ người hỗ trợ sao? Ngô cho rằng làm phụ thân, vi phụ có được từ bên chỉ đạo quyền lợi, ngươi cho rằng đâu?"
Bạch con bướm run lên hai hạ cánh xem như cam chịu.
"Thực hảo đâu, đối phương đồng ý. Kế tiếp vi phụ sẽ phụ trách chỉ đạo ngươi, chủ nhân."
"Rốt cuộc ai làm vi phụ hài tử đặc biệt chán ghét phiền toái, vi phụ cũng chỉ hảo thỏa mãn hắn điểm này tiểu yêu cầu. Này cũng không quá phận đúng không."
Ban đêm, Ishida gia ——
"Ngươi là ai?"
"Shougo quân đúng không. Ngô kế tiếp sẽ trở thành ngươi phụ thân, còn thỉnh nhiều chỉ giáo nga."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Viết xong cái này cảm thấy chính mình có bệnh, còn bệnh không nhẹ.
Cho nên Kogarasumaru rốt cuộc là muốn cho Tanaka trở thành hắn chủ nhân vẫn là phụ thân, chẳng lẽ nói là cái gì xôn xao play, hảo, ngươi mau câm miệng.
————
Tomoegata Naginata nhân thiết hảo tô, ô ô ô, hắn cùng Hasebe Tu La tràng siêu mang cảm.
Yagen vẫn là trước sau như một MAN, giọng thấp pháo siêu cấp bổng!
Chapter 47 hư hài tử
"Dì Touko, Tanaka - kun đi rồi sao?" Natsume đánh giá một vòng phòng khách, thế nhưng không thấy ngày thường ghé vào trên mặt bàn lười biếng nghỉ ngơi thân ảnh.
"Nói là thân nhân tới đón, liền không tiếp tục quấy rầy."
"Kia hắn có nói đi nơi nào sao?"
"Này thật không có. Ta còn nghĩ về sau có thể nhiều cùng đứa nhỏ này liên hệ tới, Natsume quân cũng đúng không."
Bị dì Touko thiện ý trêu chọc đậu đến sắc mặt ửng đỏ, Natsume một bước cũng làm ba bước bôn lên lầu, phía sau còn theo cái nhàn nhã xem diễn thầy mèo ú.
' Tanaka - kun thân nhân sao? Chẳng lẽ là cùng Yamabushi quân giống nhau tsukumogami. '
' tổng cảm thấy có chút kỳ quái. Nhưng lại không thể nói là nơi nào rất kỳ quái. '
' đại khái là đột nhiên thiếu cá nhân cùng nhau trụ không thích ứng đi. '
Natsume nghĩ như vậy, đem trên mặt đất nhiều ra đệm chăn run lên, kẹp ở trong chăn một quả hạc giấy khinh phiêu phiêu rơi xuống đất.
Mà bị nhớ thương Tanaka bản nhân, lúc này đang định ở Ishida gia giống điều mốc meo cá mặn giống nhau chán đến chết xem bên người một lớn một nhỏ đối chọi gay gắt.
"Ngươi rốt cuộc khi nào đi." Ishida hung tợn cắn tiếp theo đại khối rau xanh nhấm nuốt, rắc răng rắc thanh âm liền giống như gặm người nào đó xương cốt.
"Vi phụ không phải đã nói sao? Chờ ngươi thừa nhận vi phụ thời điểm, vi phụ tự nhiên sẽ đi." Kogarasumaru cấp chính mình đổ ly trà xanh, như là cái chủ nhân gia giống nhau thái độ nhàn nhã tự tại.
"Sách, ta mới sẽ không thừa nhận một cái so với ta cao không bao nhiêu phụ thân." Ishida lạnh lùng líu lưỡi, chỉ hướng một bên bình yên lười biếng Tanaka, "Liền tính là thừa nhận hắn ta cũng không nghĩ thừa nhận ngươi."
"?"
Đối với Ishida ấu trĩ khiêu khích một chút đều chưa từng để ở trong lòng, Kogarasumaru tổ tông nhẹ nhàng bâng quơ một câu liền cũng đủ làm hắn á khẩu không trả lời được, mất khí thế.
"Không quan hệ, rất nhiều so với ta cao ban đầu cũng là nói như vậy. Nếu ngươi thừa nhận chủ nhân của ta cũng là không tồi chủ ý, bất quá như vậy ngươi gần nhất ngươi liền phải đổi giọng gọi ngô gia gia. Như thế nào? Muốn tuyển sao?"
"Hắn rốt cuộc là ngươi cái gì! Lại chủ nhân lại vi phụ!"
' ngươi hỏi ta... Ta cũng không biết a...... Dù sao thân phận không sao cả đi... Chỉ cần có thể lười đi xuống......' toàn bộ hành trình ở vào rớt tuyến trạng thái, Tanaka đối với Ishida chất vấn chỉ có thể lấy trầm mặc ứng đối, đương nhiên Ishida nếu có thể không cần xem biến thái ánh mắt xem hắn nói, hắn sẽ lười đến càng thêm thoải mái.
' đừng cho ta trầm mặc a uy! '
' hai người kia không hiểu ra sao, nào có người vừa lên môn liền tự xưng là ta phụ thân? Cái kia lão già thúi...... Sách, liền tính là chuyển thế cũng tuyệt đối không có khả năng biến thành cái dạng này...... Chẳng lẽ là cái gì yêu quái chuyên môn ăn tiểu hài tử? Ngẫm lại cũng không đúng, nào có yêu quái ăn ngươi phía trước còn như vậy thân thiết hữu hảo. Ân...... Trước xem bọn hắn chỉnh cái gì, tóm lại không cần dễ dàng trở mặt. '
"Các ngươi hai cái, trước đó thanh minh, ta sẽ không phụ trách cung cấp thức ăn." Ishida liếc mắt trên lầu phòng, không kiên nhẫn mà đạp chân chân bàn, "Xem ở ta mẹ cũng nhìn không tới các ngươi phân thượng, ta mới cho các ngươi lưu lại, cho nên các ngươi tốt nhất cũng không cần quấy rầy đến nàng."
"Đương nhiên."
Ninh mi trên dưới nhìn Kogarasumaru vài lần, Ishida Shougo mới nhảy xuống ghế dựa vớt lên cần câu lao ra môn, lưu lại một cực kỳ tiêu sái bóng dáng cấp hai người.
"Con của ngươi thực không tồi." Kogarasumaru híp mắt mỉm cười, đối với ngoài cửa sổ kia chỉ bạch con bướm nhẹ giọng tán thưởng.
"Chỉ tiếc bị theo dõi."
"Chủ nhân, có cảm nhận được cái gì sao?"
"Ishida mụ mụ rất kỳ quái." Ghé vào trên bàn nhắm hai mắt tựa ở cảm thụ cái gì, Tanaka qua một hồi lâu mới tiếp theo trả lời, "Âm trầm hơi thở, Ishida trên người cũng có, tuy rằng chỉ là một bộ phận nhỏ."
"Xem ra ngô cũng không hảo áp dụng quá mức thô bạo phương thức. Vốn đang tưởng nhanh lên giải quyết chuyện này, vi phụ có thể cùng chủ nhân cùng chung ' thiên luân chi nhạc '." Kogarasumaru giống như bất đắc dĩ mà thở dài, tươi cười nhưng không khỏi mở rộng vài phần.
"Đương phụ thân thật là hạng nhất ngọt ngào mà tra tấn sự tình."
' kỳ thật ngươi có thể lựa chọn không lo. ' những lời này bị yên lặng nuốt trở lại trong bụng, Tanaka - kun cũng không tưởng nhớ lại lúc trước Kogarasumaru vừa tới nội thành khi hỗn loạn cục diện.
' ai...... Thêm một cái phụ thân cũng không có gì không tốt, còn có thể giúp ta làm quyết định...... Tỉnh ta động não công phu......'
Chính là bị xoát cấp trở về Kogarasumaru cưỡng chế tính kêu ba ba đao kiếm nhóm nhưng cũng không như vậy cho rằng a, Tanaka - kun.
' nghe đứa nhỏ này ban đầu phụ thân nói mặt trên vị kia thích ở ban đêm 10 giờ xuất hiện. '
"Có ý tứ, ngô đã thật lâu không có nhìn đến quá Hồng Môn Yến."
"Cư nhiên lợi dụng một cái hài tử đối với cha mẹ như thế thuần túy nhụ mộ, thật đúng là lệnh vi phụ trơ trẽn nột."
"Như vậy đêm nay còn thỉnh chủ nhân thoáng nỗ lực hơn đi, làm tốt lắm vi phụ sẽ có khen thưởng."
'......' tính, gật đầu là đến nơi.
"Chủ nhân thật ngoan. Kia cho ngươi một cái hôn trước coi như trước tiên tiểu kinh hỉ đi." Khẽ chạm Tanaka ấn đường, Kogarasumaru trước khi đi điểm điểm tự mình gương mặt cười nhắc nhở, "Phải nhớ đến hảo hài tử là sẽ đáp lễ nga."
"Hảo phiền toái a......" Hơi hơi cố lấy một chút má giúp, Tanaka - kun thật dài thở dài, màu đen trong mắt ảnh ngược ra thường nhân sở nhìn không thấy cảnh sắc.
Xuyên thấu qua bên ngoài cơ thể một tầng trong suốt vòng bảo hộ nhìn lại, trong không khí tung hoành quấn quanh vô số điều vô hình sợi tơ, chúng nó tế tế mật mật mà đan xen kéo dài, nhất dày đặc một đoạn tụ lại với trên lầu phòng bên trong, còn có một bộ phận nhỏ liền hướng ngoài cửa lớn, buộc ở Ishida trái tim chỗ.
Làm người không cấm cho rằng tựa hồ chỉ cần phía trên sợi tơ bị dùng sức lôi kéo, Ishida tâm liền sẽ không tự chủ được đã chịu lôi kéo, hướng ngọn nguồn mại đi, giống như một cái cứng đờ con rối rối gỗ.
『 hư hài tử, hư hài tử, chỉ thuộc về ta hư hài tử, không có người yêu cầu ngươi, cũng chỉ có ta yêu cầu ngươi, hì hì hì hi. 』
' lại còn có thực sảo...... Nếu không trước ngủ một giấc, tỉnh lại lúc sau liền đến thời gian đi. '
Như thế nghĩ, Tanaka không hề áp lực tâm lý gánh nặng một giấc ngủ tới rồi 9 giờ 50 phân.
Hơn nữa tỉnh lại thời điểm còn không phải tự động tỉnh, mà là bị chung quanh quỷ dị cọ xát thanh cấp đánh thức.
Đó là sợi tơ bắt đầu vận động.
Sáng tỏ dưới ánh trăng, che kín chỉnh gian nhà ở dây nhỏ càng thêm rõ ràng có thể thấy được, chúng nó nùng đến thậm chí giống một đoàn sương mù, lại như là rất nhiều nữ nhân quấn quanh ở một khối tóc dài. Này dày đặc trình độ cũng đủ làm bất luận cái gì một cái có hội chứng sợ mật độ cao người bệnh sinh ra ghê tởm nôn mửa dục vọng.
『 ta hài tử, tới mụ mụ nơi này. 』
' muốn bắt đầu rồi sao? '
Đôi tay khởi động gương mặt vén lên bên mái toái phát, Tanaka ngồi ngay ngắn ở lưu động sợi tơ trung ương, xoa xoa một đôi mông lung mắt buồn ngủ, chậm rì rì mà ngáp một cái.
' ngô...... Sớm một chút hoàn thành đi ngủ sớm một chút đi...... Chính là thật sự hảo phiền toái a......'
Rốt cuộc bước ra bước đầu tiên, im ắng chạy lên lầu, Tanaka thân ảnh theo sợi tơ dần dần biến mất ở âm u góc.
Thịnh yến sắp mở màn.
Tuyến một chỗ khác, Ishida đang bị Kogarasumaru triền ở bên ngoài. Trái tim đánh trống reo hò líu lo nói nhỏ làm hắn ngồi loạn bất an, chỉ nghĩ muốn đẩy ra trước mặt chặn đường chạy nhanh chạy về trong nhà.
"Mụ mụ, mụ mụ."
『 ta hài tử 』
Dùng xảo lực trấn áp trụ Ishida, Kogarasumaru một phen kéo qua đối phương. Hai người cái trán tương để, xanh đen đôi mắt gần trong gang tấc, giống như thâm thúy lốc xoáy đem người hồn phách khoảnh khắc cắn nuốt, "Nhìn ta, Shougo."
"Ba ba ở chỗ này, Shougo." Màu trắng con bướm ngừng lại ở Kogarasumaru đầu vai, yên lặng bộ dáng giống như một quả trang trí phẩm.
"Nói cho ta đi, Shougo, rốt cuộc đã xảy ra cái gì."
Ánh mắt dần dần trở nên lỗ trống, ở kia một khắc, đối diện người bộ dáng cùng trong trí nhớ phụ thân tương trùng hợp, sau lưng sợi tơ tạm dừng lưu động, cái này quật cường đại nam hài mang điểm thật cẩn thận mà lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ, "Ba ba."
Liền sấn hiện tại ——
Ý niệm hóa thành một đạo lưu quang chui vào não nội, Kogarasumaru lẳng lặng đứng ở Ishida nội tâm trong thế giới, đánh giá này phân loạn mà yên tĩnh không gian.
Vô số đạo đại môn từ cao đến thấp đan xen sắp hàng, đỉnh đầu mây đen dày đặc không trung hoàn toàn không giống như là tuổi này hài đồng nên có nhan sắc.
' nên tuyển cái nào đâu? '
Dẫm lên guốc gỗ sân vắng tản bộ, Kogarasumaru như là đang ở ngắm hoa giống nhau lấy giấy phiến có tiết tấu mà đánh lòng bàn tay, hừ thời xưa thời kỳ ca dao.
Theo một phương hướng không biết đi rồi bao lâu, Kogarasumaru cuối cùng gặp phải một phiến "Chặn đường" đại môn.
Thủ đoạn vừa chuyển đem phiến thu vào to rộng ống tay áo, Kogarasumaru vừa lòng gật đầu, "Tới rồi."
Chậm rãi đẩy ra này phiến đại môn, trong nháy mắt bên ngoài còn thừa đại môn toàn bộ biến mất. Lại trợn mắt, thế giới phủ thêm một tầng màu sắc rực rỡ mực dầu, thanh sắc quay về.
"Shougo, ngươi lớn lên lúc sau muốn làm cái gì dạng người đâu?"
"Ta... Muốn làm... Cái giống ba ba như vậy nam tử hán!" Tiểu một tấc hình thể Shougo chỉnh một cái tròn vo thịt viên, từ đầu đến chân nơi nào đều là béo đô đô, ngay cả cắn tự cũng là kéo kéo dài xấp, giảng không nhanh nhẹn, lại duy độc "Ba ba" hai chữ cắn tự rõ ràng, có thể thấy được ngày thường không thiếu kêu lên vài lần.
"Ha ha ha, hảo hảo hảo, làm giống ba ba giống nhau người."
"Chúng ta đây gia không phải ra hai cái thường thường làm ta nhọc lòng đại lão gia. Shougo ngươi về sau cũng không thể học ngươi ba ba như vậy luôn đem quần áo vớ tùy tiện ném, biết không?" Ishida mụ mụ ra vẻ buồn bực địa điểm điểm Shougo ba ba trán, đưa tới Shougo ba ba hảo một đốn xin khoan dung.
"Ai, lão bà, ta lần sau tuyệt đối sẽ không! Chuyện này ta sẽ hảo hảo giáo dục Shougo!"
"Thật sự?"
"Ta bảo đảm."
"Ha ha ha." Ishida Shougo hiển nhiên đối với này phúc trường hợp tập mãi thành thói quen, thậm chí còn mùi ngon mà ở một bên quan khán, vui tươi hớn hở đến chỉ đánh cách.
Đến sau lại thời gian thấm thoát, hình ảnh bay nhanh xẹt qua, Ishida cằm trở nên tiêm chút, hình dáng mơ hồ có hiện nay thon gầy bộ dáng. Hắn đáy mắt chứa đầy quật cường bất mãn, mân khẩn môi dưới, gắt gao túm chặt nhà mình ba ba góc áo.
"Uy, lão già thúi, thật sự phải đi sao?"
"...... Ai." Ishida ba ba cũng rất là buồn rầu, hắn ngồi xổm xuống thân ý đồ cùng nhà mình tính bướng bỉnh nhi tử hảo hảo câu thông nói rõ lí lẽ, "Nhi tử, ngươi biết đến, mụ mụ ngươi thân thể yếu đuối làm không được việc nặng, ngươi ba ta tân tìm công tác tuy rằng rời nhà xa, nhưng tiền lương cao, các ngươi hai cái mới có thể quá đến hảo một chút."
"Vì cái gì ta còn là cái...... Hài tử. Đáng giận." Ishida tiểu tiểu thanh oán giận, hiển nhiên hắn cũng rõ ràng đạo lý này, nhưng hắn chính là không nghĩ muốn về sau có khả năng rất dài một đoạn thời gian đều nhìn không tới ba ba.
"Ngươi sẽ giúp ba ba xem trọng mụ mụ đúng hay không?"
"...Đối."
"Vậy nói tốt." Ishida ba ba một phen nhu loạn Ishida đầu tóc, cười đến lộ ra một hàm răng trắng, "Shougo, bảo vệ tốt mụ mụ ngươi! Chờ ta trở lại, cũng đừng làm cho ta cười đến rụng răng! Tiểu tử thúi!"
Xô đẩy nam nhân quá lớn lực đạo, Ishida chính là nghẹn quay mắt khuông nước mắt, không chịu thua mà rống to, "Lão già thúi đi mau đi mau! Hừ, thượng tuổi la tám sách, loại sự tình này không cần ngươi nói ta đều có thể làm tốt!"
"Ha ha ha, tiểu tử thúi, ta đi lạp."
Nam nhân cõng bọc hành lý phản quang mà đi. Lúc này bọn họ cũng không biết tương lai sẽ phát sinh bao lớn biến số, một cái nho nhỏ ý niệm liền đủ để thay đổi hết thảy.
"Lão già thúi, ngươi nhớ rõ gần nhất ngày mấy sao?" Ishida vẫn là trước sau như một không chịu hảo hảo kêu nam nhân một hồi ba ba, tuy rằng hắn dưới đáy lòng khẩu thị tâm phi mà nói "Nếu ngươi chịu trở về một chuyến, ta liền kêu ngươi một hồi ba ba" loại này lời nói.
"Ha ha ha, nhớ rõ nhớ rõ, này không ngươi nhắc nhở sao. Ngươi đoán ta có trở về hay không tới."
' quả nhiên sẽ đối với ngươi có điều chờ mong ta chính là cái ngu ngốc. '
"Không đoán."
"Ai —— Shougo ngươi cái này tiểu tử thúi, càng lớn càng không đáng yêu, hảo hoài niệm trước kia cái kia sẽ vẻ mặt sùng bái kêu ta ' ba ba ' tiểu Shougo."
"Vậy ngươi trở về cùng ta mẹ sinh một cái đệ đệ a." Mười phần lạnh nhạt mà trở về một câu, Shougo dỗi nhà mình không đứng đắn lão ba đoạn số tùy năm số tăng trưởng thành lần lên cao.
"...... Ai, thật phục ngươi tiểu tử thúi, rốt cuộc ai dạy ngươi này đó!"
"Dù sao không phải ngươi."
"Hảo hảo, ta trở về ta trở về, ngươi cái tiểu tử thúi liền chờ ta về nhà thu thập ngươi đi."
"Nói tốt!" Rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, cuối cùng cất cao âm cuối tàng không được vui vẻ hưng phấn cảm xúc, Shougo quả nhiên bị nam nhân lại cấp bắt được cái đuôi nhỏ dùng sức chê cười.
Nổi giận đùng đùng cắt đứt điện thoại, Ishida nhanh chóng đi rồi vài bước, rồi lại chậm rãi thả chậm nện bước, nhịn không được tại chỗ nhảy vài cái, mới đuổi tới phòng khách cùng mụ mụ giảng chuyện này.
Quá mấy ngày là mụ mụ ba ba mười đầy năm kết hôn ngày kỷ niệm, cũng là hắn tám tuổi sinh nhật, khi còn nhỏ hắn đối mụ mụ nói qua sẽ cho nàng mang yêu nhất sơn bách hợp, mụ mụ đã quên hắn nhưng vẫn nhớ kỹ.
"Mụ mụ, lão già thúi quá mấy ngày liền phải đã trở lại!"
"...Đều nói vài lần muốn kêu ba ba nga." Hắn mụ mụ ngẩn ra một cái chớp mắt, tái nhợt mặt có nhàn nhạt huyết sắc, vui sướng leo lên khóe mắt đuôi lông mày, trong miệng lẩm bẩm: "Xem ra muốn trước tiên chuẩn bị một ít đồ ăn đâu."
Chính là bọn họ không có thể chờ tới đối phương trở về tin tức, mà là một cái thật lớn sét đánh giữa trời quang.
"Xin hỏi ngài là Ishida tiên sinh người nhà sao?"
"Đúng vậy, ta là hắn thái thái."
"Thực xin lỗi, chúng ta tận lực. Thỉnh chuẩn bị hậu sự đi."
"Ai — tiểu thư! Tiểu thư!" "Mau tìm người tới, có người té xỉu!"
Ishida thừa dịp người nhiều coi chừng không tới chui vào trong phòng bệnh, đầu giường một gốc cây mang theo bọt nước bùn đất sơn bách hợp thật sâu đau đớn hai mắt, hắn không thể tin tưởng mà lùi lại vài bước, chung quanh lộn xộn tiếng vang toàn bộ truyền tiến trong tai.
"Nghe nói là lên núi trích hoa thời điểm không cẩn thận dẫm không quăng ngã."
"Thật đáng thương. Bất quá vì cái gì muốn đi như vậy cao địa phương trích hoa? Đi cửa hàng bán hoa mua không phải hảo sao?"
"Nghe nói nơi đó là hắn cùng thê tử đính ước địa điểm, mấy ngày hôm trước không phải hạ tràng mưa to sao? Nơi đó quá ướt hoạt, không giống ngày thường dễ dàng trạm người, người lập tức không chú ý không phải không có."
"Kia thật đúng là......"
Dứt lời lại là một trận thổn thức, Ishida bắt lấy đầu ngồi xổm xuống thân đem chính mình chôn ở trong một góc, trong lòng từng đợt mà rét run.
『 tuyệt vọng hương vị, hì hì hì, ta thích. 』
『 này người một nhà đều có thể hảo hảo lợi dụng, làm ta ăn no nê đâu. Hì hì hì, cho ta nhiều một chút hắc ám tuyệt vọng đi. 』
' phát hiện, xem ra là ở ngay lúc này xuất hiện. '
"Shougo, ngươi nói cho mụ mụ, ngươi phía trước ở trong điện thoại nói gì đó sao?" Từ nam nhân qua đời, Ishida mụ mụ thần trí liền bắt đầu có chút hỗn loạn không rõ, nàng thường thường đã quên rất nhiều đồ vật, còn đem quá vãng cùng hiện tại lẫn lộn, Ishida Shougo nội tâm bất an ở một chút mở rộng, mà hắn căn bản vô lực ngăn cản.
"Nói cho mụ mụ, hảo sao?" Ishida mụ mụ ôm lấy Shougo, ngày thường thanh minh tròng mắt tựa mông một tầng đám sương, trở nên vẩn đục khó phân biệt, "Ngươi ở trong điện thoại đối ba ba nói gì đó?"
"Nói cho mụ mụ hảo sao?"
"Ta... Là ta một hai phải kêu ba ba trở về."
『 nếu không phải Shougo đem ba ba kêu trở về, ba ba liền sẽ không đi trích hoa. 』
"Nguyên lai là Shougo đem ba ba kêu trở về sao?" Nữ nhân thanh âm bỗng dưng ám trầm mấy cái âm điệu, lại rất mau khôi phục, làm Ishida tưởng cái ảo giác.
"Rốt cuộc Shougo cũng thật lâu không có gặp qua ba ba, muốn gặp ba ba cũng thực bình thường. Không có việc gì, mụ mụ liền hỏi một chút."
『 hì hì hì, lại nghĩ như thế nào niệm cũng không thể đem ba ba hại chết đi, Shougo là cái hư hài tử, là Shougo hại chết ba ba. Ta nói chẳng lẽ không đúng sao? 』
Đương Ishida mụ mụ buông ra ôm ấp, một cây dây nhỏ cấy vào Ishida Shougo trái tim, bóng ma trung cất dấu hắn mụ mụ âm trầm tươi cười.
Ban đêm 10 giờ ——
"Mụ mụ, mụ mụ."
Shougo cũng nói không nên lời đây là một loại cái gì cảm giác, như là có vô số thanh âm ở hắn đầu óc kêu la đi gặp mụ mụ, hắn bước chân liền không tự chủ được mà bước ra, triều mụ mụ phòng đi đến.
"Shougo." Nữ nhân một mở miệng, hắn liền cảm thấy đầu óc trong nháy mắt đau đớn, làm hắn bừng tỉnh gian tựa mất đi ý thức.
"Shougo, lại đây."
Hắn thuận theo mà đi qua đi, ngân quang ở liên kết sợi tơ chảy xuôi.
"Biết vì cái gì mụ mụ muốn kêu ngươi sao? Bởi vì, ngươi là hư hài tử a." Nữ nhân như thế bình phán, ngôn ngữ như một phen sắc nhọn đao.
"Ngươi vì cái gì đem ba ba kêu trở về đâu?"
"Bởi vì... Muốn gặp hắn, mụ mụ cũng muốn gặp hắn."
"Kia trực tiếp kêu hắn trở về không phải hảo, vì cái gì ba ba muốn đi trích sơn bách hợp đâu?"
"Bởi vì ta cùng ba ba giảng hắn phía trước nói tốt muốn trích sơn bách hợp ở kết hôn ngày kỷ niệm tặng cho ngươi."
"Chính là, Shougo ngươi biết không? Ngươi tự chủ trương làm mụ mụ mất đi ba ba! Cho nên vì cái gì ngươi muốn nhắc tới đâu? Vì cái gì muốn cho ba ba đi trích kia cây đáng chết sơn bách hợp đâu!"
Đối phương nhẹ giọng chậm ngữ, từng câu từng chữ giống như xả người hạ trụy địa ngục câu tác, "Cho nên, ngươi là hư hài tử, ngươi là hại chết ba ba hư hài tử. Shougo, nhớ kỹ, ngươi ba ba là bị ngươi hại chết."
『 nhanh lên trở thành thuộc về ta hư hài tử đi, hì hì hì. 』
Nữ nhân cười kéo Ishida Shougo bàn tay, "Shougo, ngươi xem, trong tay của ngươi đều là huyết nga."
Tuy lòng bàn tay rõ ràng không có bất luận cái gì vết máu, Ishida lại hoảng sợ mà trừng lớn mắt, dường như thật sự thấy được đầy tay máu, tí tách từ khe hở ngón tay chảy xuôi.
"Ba ba, ta không phải cố ý, thực xin lỗi, thực xin lỗi......"
Hồn phách của hắn giống bị xé rách hai nửa, một nửa còn ở vào hiện thực, một nửa lại lâm vào ác yểm.
"Ta... Không phải hư hài tử......"
' là lúc. '
Rút đao ra dứt khoát lưu loát từ sau lưng thọc xuyên nữ nhân trái tim, Kogarasumaru đối phát ngốc Shougo mệnh lệnh nói, "Shougo, thấy rõ nàng."
Bị thọc xuyên Ishida mụ mụ không ngừng vặn vẹo chỉnh trương gương mặt, biến thành mặt mũi hung tợn khủng bố bộ dáng, đối phương bị phát hiện cũng không nóng nảy, thậm chí có chút kiêu ngạo mà khiêu khích Kogarasumaru, "Hì hì hì, cư nhiên có yêu quái tới cứu một nhân loại."
"Châm ngòi gia đình của người khác quan hệ còn ở ngô trước mặt như thế càn rỡ, ngươi thật lệnh ngô ghê tởm."
"Hì hì hì, đừng nói như vậy sao. Nếu không phải nữ nhân này từng có ý tưởng này, ta cũng sẽ không nhân cơ hội lợi dụng. Là đối phương mụ mụ cảm thấy hắn là hư hài tử nga. Hì hì hì, muốn giết ta, ngươi liền trước tìm ta a."
"Nếu chỉ có ngô một cái, chỉ sợ đích xác yêu cầu phí nhiều một ít công phu, nhưng thật xin lỗi, đi vào nơi này nhưng đều không phải là chỉ có ngô."
Bạch con bướm thể tích thiên tiểu, lại giỏi về che dấu hơi thở, kia yêu quái thế nhưng nhất thời cũng không có thể phát hiện.
Nó thấy đại sự không ổn đang muốn chạy trốn, nhưng Kogarasumaru đao lại so với hắn càng mau.
"A a a a a a!"
"Còn thỉnh ngươi từ đứa nhỏ này trong thân thể vĩnh viễn mà biến mất đi, không hẹn ngày gặp lại."
Vỗ vỗ cũng không tồn tại cái gì tro bụi ống tay áo, Kogarasumaru đối với bạch con bướm hóa thành một thành niên nam tử hơi hơi gật đầu.
"Ngươi tựa hồ còn có rất nhiều lời nói muốn cùng đứa nhỏ này nói, một khi đã như vậy, ngô liền không quấy rầy."
"Cảm ơn ngài."
"Không khách khí, coi như là ngô đồng dạng làm phụ thân thuận tay cấp trợ giúp. Bên này giải quyết xong, ngô cũng nên đi tiếp chủ nhân."
Bên này nhưng thật ra hoà thuận vui vẻ cảnh tượng, Ishida trạch không khí lại có thể so với mưa rào có sấm chớp tiến đến phía trước áp lực cuồng táo. Mà làm cái gì? Đáp án thực hiển nhiên, bên này cơ thể mẹ đã cảm ứng được tử thể bị phá hư, đổi làm ai tự thân một bộ phận bị cắt tới đều đến cuồng bạo.
Bất quá này chính cho Tanaka tìm kiếm đối phương nhược điểm cơ hội.
' ngô...... Ở nơi nào? Nói chờ một chút, ta muốn thứ đối phương sao? Cảm giác rất khó thực cố sức bộ dáng......'
So với hóa thành nguyên hình yêu quái ôm đầu tê gào thảm trạng, Tanaka từ từ nhàn nhàn đứng ở cửa, liền huyễn hóa ra một cây đao kiếm đều chậm rì rì, hiện tại còn không có thành hình.
' ai...... Nhiệt tình yêu thương hoà bình không tốt sao? Giống Kousetsu, Uguisumaru, Juuzumaru như vậy không tốt sao? '
Tanaka lắc lắc đầu, trong tay đao kiếm rốt cuộc ném đi ra ngoài, mà tỉnh táo lại yêu quái khoảng cách hắn cũng chỉ mười bước xa.
' đúng rồi...... Đột nhiên đã quên một sự kiện......'
' ta là linh sức nắm tới. '
'...... Chẳng lẽ lại muốn phiền toái Ánh Sáng - san. '
"Tanaka - kun!"
Vừa nghe đến này quen thuộc kêu gọi, Tanaka - kun an tâm mà tiếp theo sau này đảo, quả nhiên sau lưng là lông xù xù xúc cảm, mà không phải ngạnh bang bang sàn nhà.
' xem ra là không cần......nice......'
"Natsume quân, ngươi tới thật sự là quá tốt."
Một quyền đem yêu quái đả đảo, này giống như đã từng quen biết hình ảnh lệnh Natsume đều nhịn không được đỡ trán.
"Vì cái gì ngươi tới như vậy nguy hiểm địa phương cũng không nói cho ta."
"Bởi vì......" Giải thích hảo phiền toái......
"Nếu không phải Kogarasumaru tang để lại cái hạc giấy làm ta buổi tối 10 giờ tới tìm ngươi, ta cũng không biết đêm nay ngươi sẽ gặp được cái gì."
"?"
"Có một số việc không cần một người chịu trách nhiệm, Kogarasumaru tang cũng thực lo lắng ngươi."
"???"
Bên kia ở đốm trên đầu hoa văn phát ra ra bạch quang chiếu rọi hạ, yêu quái chỉ tới kịp phát ra thê lương thét chói tai, liền hóa thành tro bụi tiêu tán.
Chỉ có Ishida mụ mụ một người cau mày chảy nước mắt dựa vào trên tường hôn mê, một tiếng hơi không thể nghe thấy nỉ non bị bóng đêm nuốt hết, "Thực xin lỗi, Shougo...... Thực xin lỗi......"
"Uy, tiểu tử, này yêu quái thu phục, nhớ rõ lần sau tới muốn đem tạc tôm đều cho ta nga."
"Thầy mèo ú!" Natsume lập tức tấu một quyền ngăn lại thầy mèo ú cố ý dẫn đường Tanaka cho hắn tạc tôm đáng xấu hổ hành vi.
"Natsume quân...... Ta có thể nhìn xem hạc giấy nội dung sao?"
"A, cấp."
"Natsume quân, ngô nãi Kogarasumaru, Tanaka nãi ngô chi chủ người. Gần nhất chủ nhân khăng khăng độc thân phạm hiểm, ngô nhân nghe theo chủ mệnh, không dám cãi lời, tối nay 10 giờ, Ishida trạch, chủ nhân cực khả năng thâm lâm hiểm cảnh, cho nên ngô có cái yêu cầu quá đáng. Hy vọng Natsume quân có thể thế ngô coi chừng chủ nhân, như thế ngô cũng có thể yên tâm, như Natsume quân có thể thi lấy viện thủ, ngô không thắng cảm kích."
' cái gì kêu ta khăng khăng độc thân phạm hiểm...... Càng ngày càng xem không hiểu hắn suy nghĩ cái gì...... Tính...... Hắn thích đi......'
"Tóm lại, ngươi không có việc gì liền hảo. Hiện tại là phải làm sao bây giờ?" Natsume ôm thầy mèo ú có chút nghi hoặc xem Tanaka đột nhiên ám trầm khí tràng, có vẻ hữu khí vô lực.
"Natsume quân, phiền toái ngươi tiếp tục thu lưu ta một đoạn thời gian đi."
"Vừa lúc đệm chăn còn không có thu hồi tới, không có quan hệ, ngươi có thể tiếp tục lưu nhiều mấy ngày dì Touko có thể có người nói chuyện cũng rất vui vẻ."
Kogarasumaru lập với nóc nhà chỗ, xem Tanaka bị đốm chở phi xa, hắn mảnh dài ngón trỏ tinh tế vuốt ve đỏ thắm cánh môi, động tác ái muội mà nhẹ nhàng chậm chạp.
"Vi phụ như thế nào bỏ được làm vi phụ hài tử làm một ít hắn lười đến làm sự tình. Vi phụ thương yêu nhất hài tử chính là ngươi a, chủ nhân."
"Như vậy thời gian cũng không còn sớm, ngủ ngon, Shougo quân, chúc ngươi làm mộng đẹp."
『 ba ba, ta là hư hài tử sao? Ta là không bị yêu cầu sao? 』
『 nghe, Shougo. Hại chết ba ba trước nay đều không phải ngươi, ngươi là ta nhất kiêu ngạo, yêu nhất hài tử. 』
『 tuy rằng là cái chọc người đau đầu lại quật lại thích cậy mạnh tiểu tử thúi, nhưng là cũng là cũng là chúng ta nhất chi vui vẻ trên thế giới độc nhất vô nhị trân bảo. 』
『 ngươi là chúng ta thâm ái hài tử 』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Cái này hệ liệt căn cứ ta khi còn nhỏ một ít trải qua cùng cảnh trong mơ cải biên. Có đôi khi hài tử thuần khiết cùng tàn nhẫn kỳ thật cũng không có không thể vượt qua hồng câu, ta đại khái ba tuổi tả hữu, không có minh xác thị phi quan niệm thời điểm, liền đã từng cảm thấy hảo chơi, lấy cây gậy trúc lại gõ trong bụi cỏ một đám bạch con bướm, dưới ánh mặt trời đám kia con bướm rách nát bộ dáng thực mỹ thực mỹ, ta bởi vậy nhớ thật lâu, nhưng tới rồi ta lớn lên lúc sau ta mới ý thức được chính mình lúc trước cách làm kỳ thật phi thường tàn nhẫn, hơn nữa mục đích chỉ là vì hảo chơi. Hơn nữa lại sau lại ta nghe được có quan hệ bạch con bướm truyền thuyết chuyện xưa, liền vẫn luôn vì này lo sợ bất an, cái loại cảm giác này thực nhạt nhẽo, nhưng chính là thường thường xuất hiện, cho nên ta viết cái này hệ liệt.
——————
Ha ha ha, không cần quá trầm trọng, này một chương tiểu tổ tông thật sự bị ta viết thành trái tim. Che mặt.
Tiểu tổ tông một loạt cách làm kỳ thật đều là vì Tanaka - kun phục vụ, hắn muốn làm, hắn lười đến làm, hắn đều giúp hắn xử lý tốt hết thảy. ( thế kỷ hảo phụ thân, mau câm miệng )
Nhưng là không phải không ràng buộc, tiểu tổ tông ở ta văn là so gia gia đoạn số còn cao phúc hắc, cho nên chương sau các ngươi liền sẽ biết hắn vì cái gì viết lá thư kia cấp Natsume, không đơn giản là vì làm Natsume giúp Tanaka, Tanaka liền có thể không cần đối phó yêu quái, cũng không cần bại lộ đá phiến tồn tại.
——
Cuối cùng cảm tạ các vị tiểu thiên sứ nguyện ý bao dung ta cái này tùy hứng tác giả nga!
Chapter 48 quấn chân miên
"Chủ nhân, nên thực hiện ngươi hứa hẹn cùng trừng phạt nga." Kogarasumaru đem Tanaka chống ở dưới thân, bị bức màn ngăn cách tối tăm ánh sáng đánh vào sườn mặt, mơ hồ giao thoa hình dáng.
"Cái gì......"
"Quả nhiên quên mất sao, bất quá không quan hệ, rốt cuộc vi phụ cũng không ngại nhắc nhở một chút vi phụ dễ quên hài tử."
Phục hạ thân gần sát Tanaka thấp ngôn thì thầm, lời nói gian hàm răng cùng nhĩ tiêm dựa đến cực gần, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ đem này cắn, làm thân thể vì này run rẩy.
Nhưng Kogarasumaru bất quá tự trong cổ họng tiết ra một hai tiếng ý cười, như là cố ý trêu đùa Tanaka giống nhau, lại chậm rãi kéo ra một chút khoảng cách, duy thừa hô hấp còn ở không thuận theo không buông tha mà trêu chọc ốc nhĩ.
"Dùng các ngươi mấy năm nay nhẹ hài tử nói tới giảng đại khái là."
"Kiss me, chủ nhân."
Thở dài phủng trụ Kogarasumaru mặt đem môi khắc ở mặt trên, một xúc tức ly, Tanaka nghiêng đầu, đáy mắt thượng tồn chưa hoàn toàn đánh tan mơ hồ khó hiểu.
"Còn có sao......"
"Còn có chính là chủ nhân tự tiện làm chính mình ở vào nguy hiểm bên trong."
"......"
"Không rõ sao, kia làm vi phụ tới hảo hảo giảng giải đi."
"Đầu tiên, chủ nhân ở ta còn không có đuổi tới phía trước là muốn một người đáp ứng Ishida phụ thân thỉnh cầu đi?"
' a...... Chính là ngươi lúc ấy liền ở bên cạnh a......'
"Sau đó, nếu không có vi phụ đi tìm Natsume quân hỗ trợ, chủ nhân chỉ sợ lại muốn phiền toái vị nào đi? Như vậy không thể được nga, vi phụ hài tử thế nhưng như thế dễ dàng đem át chủ bài giao phó đi ra ngoài."
"Thay lời khác mà nói, ngươi lại làm vi phụ lo lắng, này cũng không phải là bé ngoan ứng có biểu hiện."
' quả nhiên...... Ngươi chỉ là muốn kết quả đi......'
Phảng phất nghe được Tanaka nội tâm đối hắn phun tào, Kogarasumaru cười khẽ trả lời: "Bởi vì vi phụ là sẽ không bức bách vi phụ hài tử làm ra lựa chọn. Cho nên, vẫn là đến làm hài tử cam tâm tình nguyện, ' hợp tình hợp lý ' mà tiếp thu trừng phạt, không phải sao? Chủ nhân."
'...... Ngươi thích đi. '
"Nếu không có dị nghị, còn thỉnh chủ nhân bồi ngô đi tản bộ đi. Vi phụ thấy rất nhiều người loại phụ tử thường xuyên làm như vậy, nghe nói có thể tăng tiến ' phụ tử ' cảm tình, chủ nhân chẳng lẽ không nghĩ cùng vi phụ nếm thử một chút sao?"
Sáng suốt mà không đi thâm nghĩ đến đế tăng tiến chính là cái gì cảm tình, Tanaka thực tự động tự giác mà vòng lấy Kogarasumaru cổ, bị đối phương ôm ra khỏi phòng đi vào dân cư thưa thớt một cái trên đường nhỏ.
"Chủ nhân nếu kiên trì không được, còn thỉnh kịp thời nói cho vi phụ nga." Đi ở phía trước dẫn đường, Kogarasumaru thái độ tự nhiên dắt quá Tanaka tay trái. Tay áo buông xuống, chống đỡ bọn họ ngón tay tương khấu bộ dáng.
Ngày mùa hè giờ ngọ kia mang theo điểm nhiệt độ phong bị rừng cây râm mát sở lọc, có vẻ không quá phận "Thịnh khí lăng nhân". Ven đường không biết tên hoa dại linh tinh được khảm ở xanh mượt trong bụi cỏ, làm cảnh sắc không đến mức quá mức nhạt nhẽo buồn tẻ.
Hai người chi gian không khí thực hảo, nhiên Kogarasumaru mượn cây quạt che đậy làm bộ lơ đãng quét mắt mấy cây thụ nha mất tự nhiên đong đưa, dưới đáy lòng than thở nói: "Nếu là có thể không có khác can thiệp liền càng tốt, hài tử quá nhiều có khi cũng là phụ thân không thể không vì này đau đầu phiền não."
Bụi cỏ gian ——
"Tức chết rồi! Tức chết rồi! Mệt ta hôm nay nằm vùng một cái buổi sáng, ở sân bên ngoài nhiệt đến rút gân, ngươi liền không thể cho ta tranh đua một chút! Ngươi nhìn xem nhân gia, nhìn nhìn lại ngươi! Đao cùng đao chi gian chênh lệch như thế nào liền lớn như vậy đâu?"
Động tĩnh sớm bị Kogarasumaru xem ở đáy mắt thượng không tự biết, này chỉ tránh ở trong bụi cỏ béo hồ ly vẫn cứ đắm chìm ở tức muốn hộc máu cảm xúc trung, hận sắt không thành thép mà đối với súc ở một tiểu chỗ vị trí nam tử cao lớn nhỏ giọng thuyết giáo.
"Xin lỗi."
Mà bị một con nho nhỏ hồ ly huấn cũng không giận, tên này nam tử ngoan ngoãn mà ôm lấy hai đầu gối giống cái thụ huấn tiểu học sinh đơn độc oa ở rễ cây hạ, ủy khuất ba ba mà trả lời. Rõ ràng có thật lớn hình thể bên hông đừng đem Thái Đao, bộ mặt tối tăm đến động vật nhìn thấy đều có thể vòng khai đi, lại cố tình có dị thường thanh triệt ánh mắt.
"Ai —— tính tính, ngươi gia hỏa này chính là như vậy, muốn thật sự nhất thời thay đổi, ta khả năng còn nhận không ra ngươi." Đĩnh tròn vo giống cái bóng cao su bụng nhỏ, tiểu hồ ly tả hữu đi rồi mấy cái qua lại, lửa đỏ đuôi to đằng mà dựng thẳng lên, "Xem ra muốn lấy thân làm mẫu ngươi mới hiểu, ta đều một phen tuổi, hiện tại cư nhiên còn phải vì ngươi như vậy cái du mộc đầu đánh bạc này trương mặt già."
"Đợi lát nữa xem trọng. Hừ, làm ngươi kiến thức hạ ta bảo đao chưa lão thực lực."
Dứt lời tiểu hồ ly thuần thục mà trên mặt đất đánh cái lăn, dính thượng một thân cọng cỏ tro bụi, đem chính mình biến thành không cẩn thận từ trên núi lăn xuống bộ dáng.
Nhón chân tiêm đánh giá một vòng chính mình tạo hình, vừa lòng gật gật đầu, tiểu hồ ly thân hình linh hoạt lẻn đến Tanaka phía trước một bụi cỏ, trong miệng còn không quên lẩm bẩm mà dạy dỗ: "Cái này kêu sẽ làm nũng hồ ly có thân thân, hiểu?"
Véo chuẩn thời cơ ở Tanaka vừa muốn đặt chân thời điểm từ thảo lăn ra đây, tiểu hồ ly nằm ngửa trên mặt đất, viên hồ hồ bụng nhỏ lúc lắc, khóe mắt còn chính là bài trừ vài giọt nước mắt, xám xịt bộ dáng thật đáng thương.
"Ô ô ô, ta này tạo cái gì nghiệt, vốn dĩ liền không cẩn thận từ trên núi lăn xuống tới, còn phải bị một nhân loại dẫm đến, ô ô ô, đau ~"
Hồ ly tiêm tế tiếng nói bị nó đắn đo đến cực hảo, vừa không gặp qua với chói tai cũng sẽ không quá mức nịnh nọt, tươi mát tự nhiên đến giống như thuần khiết mà không làm ra vẻ bạch cúc hoa.
' giống như bị đến không được yêu quái quấn lên......'
Tanaka cúi đầu đối thượng một đôi thủy linh linh hồ ly mắt, phi thường nghiêm túc mà suy tư vừa mới rốt cuộc đã xảy ra cái gì, thế cho nên hắn phải bị phiền toái sự vật quấn lên.
' ta hiểu được...... Hôm nay ta không nên chính mình đi đường......'
Chính là Tanaka tại nội tâm như thế nào hối hận chính mình đáp ứng bồi Kogarasumaru tản bộ, nhìn đến "Chân tướng" bãi ở trước mặt, hắn chỉ có thể áy náy mà đối tiểu hồ ly xin lỗi.
"Thực xin lỗi...... Ta không phải cố ý......"
' liền chờ ngươi những lời này. '
Một mạt tinh quang bay nhanh xẹt qua đáy mắt, tiểu hồ ly giả vờ ủy khuất mà lẩm bẩm, "Chính là ta còn là đau quá......"
"...... Ta đây giúp ngươi trị liệu đi."
"Hảo a ——" tiểu hồ ly vừa định đáp ứng, cẩn thận nhất phẩm tức khắc đánh cái giật mình, "Chờ, từ từ!"
Này nhân loại như thế nào không ấn lẽ thường ra bài! Tiếp theo câu không nên là "Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Hoặc là "Ta đây nên làm như thế nào?" Sao!
Bàn tay phóng đi lên đang định giúp tiểu hồ ly trị liệu, lại bị đột nhiên kêu đình, Tanaka quay đầu đi chớp chớp mắt tỏ vẻ hoang mang.
"Ai nha ~ ta loại này miệng vết thương chính là cảm giác đau nhưng không nghiêm trọng, ngươi không chỉ mà giúp ta trị liệu, các ngươi nhân loại linh lực ta không thích ứng. Ta chủ yếu là tinh thần thượng khổ sở." Hạt bẻ ngạnh tạo một đống giải thích, rủ xuống mắt đáng thương vô cùng mà nhìn Tanaka, tiểu hồ ly phe phẩy cái đuôi năn nỉ, "Ngươi hôn ta một chút thì tốt rồi, các ngươi nhân loại không phải làm mai một chút đau đớn liền sẽ bay đi sao?"
"Có ý tứ...... Ngô vẫn là lần đầu tiên nghe nói, lần sau chủ nhân có đau đớn cũng có thể tìm vi phụ nga." Híp mắt ý vị thâm trường mà cảm khái, Kogarasumaru làm bộ không biết tiểu hồ ly bị hắn dọa đến phía sau lưng da lông ướt một nửa, lại vẫn là ngạnh chống cùng Tanaka đối diện sự thật này.
' vì cái gì gần nhất... Mọi người đều thích hôn môi? Mới nhất lưu hành sao? '
Vì không bị tiếp tục dây dưa, Tanaka đem tiểu hồ ly giơ lên hôn hôn giữa trán, cuối cùng còn thói quen tính mà giống xoa Konnosuke giống nhau xoa xoa nó sống lưng, thoải mái đến tiểu hồ ly quả muốn ngáy ngủ.
"Hừ, giống như cũng không phải như vậy đau, chúng ta liền tính huề nhau, nhân loại, tái kiến lạp."
Đỉnh Kogarasumaru ánh mắt không dám ở lâu, tiểu hồ ly xả xong lời kịch liền lập tức rút lui tại chỗ, cùng mỗ thanh đao kiếm hội hợp.
"Chủ nhân, chính là yêu cầu vi phụ ôm đi xong kế tiếp lộ." Kỳ thật Kogarasumaru cũng liền dọa dọa này chỉ hồ ly, nên lợi dụng hắn đương nhiên lợi dụng đến không chút nào nương tay.
"Làm ơn, Kogarasumaru phụ thân." Ở lười biếng trước mặt căn bản vô lực kháng cự, Tanaka giây tốc đáp ứng.
' cứ như vậy...... Liền không cần lo lắng cho ta sẽ dẫm đến đồ vật đi. '
"Ai nha ta thiên, đối phương đoạn số so ngươi cao quá nhiều." Còn thật xa chuế ở phía sau quan sát tình hình, tiểu hồ ly vỗ vỗ bên người đao kiếm bả vai, hơi hiện đáng tiếc mà kinh ngạc cảm thán: "Ai —— nếu là vị này chính là ta đồ đệ ta phải giáo đến nhiều bớt lo."
"Thực xin lỗi, quả nhiên ta còn là thích hợp đãi ở kho hàng đi, giống ta loại này bài trí một cổ mùi mốc, hoàn toàn không làm cho người thích đi."
"Ai? Ai! Không phải, đối phương tuy rằng giáo lên bớt lo, nhưng giáo ngươi ta có thành tựu cảm a!"
"Oodenta Mitsuyo, tới tới tới, chúng ta tới tham thảo một chút ngày mai sách lược, lần này ngươi nhưng đến ta hảo hảo làm! Bằng không ta này trương mặt già liền bạch bất cứ giá nào."
Cùng lúc đó, đi xa Kogarasumaru bỗng dưng thấp giọng nỉ non, ý cười không giảm, "Vi phụ cũng thực chờ mong nga, thành cùng không thành liền xem chính ngươi, Oodenta Mitsuyo."
Chậm rì rì ma đến hoàng hôn xuống núi phía trước tán xong bước, Tanaka ngủ ở Kogarasumaru trong lòng ngực, vừa mở mắt liền thấy trùng hợp về đến nhà cửa Natsume Takashi.
"Hoan nghênh trở về, Natsume quân. A...... Ha......"
"Cảm ơn, Tanaka - kun. Đúng rồi, vị này chính là ——" đối mặt vừa thấy đi lên so Tanaka còn muốn mảnh khảnh thiếu niên nhẹ nhàng bế lên Tanaka trường hợp, Natsume rất khó không nghĩ đến yêu quái phương diện này.
"Ngô nãi Kogarasumaru, lần đầu gặp mặt, Natsume quân. Không cần lo lắng, ngô sẽ không đi vào quấy rầy Natsume quân người nhà. Ngô chi chủ người liền làm ơn ngươi tiếp theo chiếu cố. Quấy rầy nhật tử thật lâu sau, thập phần xin lỗi, này là một chút tâm ý, mong rằng Natsume quân vui lòng nhận cho."
Thời cổ quý tộc hơi thở thẩm thấu tiến trong xương cốt, nhất cử nhất động đều khó nén quý môn khí phái, Kogarasumaru đem một hộp tinh xảo tiện lợi đưa cho Natsume, thành thục mà ổn trọng tư thái làm Natsume nhịn không được lấy ra tương đồng trịnh trọng thái độ đáp lại, lo lắng cho mình đường đột đối phương.
"Có tạc tôm hương vị! Natsume!" Thầy mèo ú cử mũi cao tử ngửi ngửi, đôi mắt xoát sáng mấy độ.
"Xem ra khẩu vị thích hợp, ngô cũng liền an tâm rồi. Như thế, ngô nên đi trước cáo lui, ngày mai thấy, chủ nhân."
Kogarasumaru vừa ly khai, chung quanh vô hình dày nặng khí tràng khoảnh khắc trừ khử, Natsume không cấm nhẹ nhàng thở ra, vừa mới hắn thật sự có loại chính mình ở đối mặt tràng tĩnh tư ảo giác.
' Tanaka quả nhiên thân phận không đơn giản đi. Bất quá ta còn là không cần tưởng quá nhiều, giống ngày thường như vậy ở chung thì tốt rồi. '
"Nguyên lai vị này chính là Kogarasumaru tang sao? Quả nhiên phía trước xem tin thời điểm liền cảm thấy Kogarasumaru tang hẳn là đặc biệt ổn trọng." Natsume một bên cử cao hộp đồ ăn không cho thầy mèo ú đoạt, một bên từ trong túi móc ra một phong thơ.
"Đúng rồi, ở trở về trên đường bị tối hôm qua Ishida gia tiểu hài tử ngăn lại, hắn làm ta đem cái này chuyển giao cho ngươi."
"Hắn hiện tại rộng rãi không ít, chậm rãi bắt đầu tiếp xúc người khác, nghe nói hắn mụ mụ cũng khôi phục bình thường, ta tưởng về sau bọn họ một nhà ở dần dần đi trở về quỹ đạo."
Lắng nghe Natsume miêu tả, Tanaka mở ra tin, bên trong là một trương chụp ảnh chung cùng với một trương điệp đến chỉnh chỉnh tề tề A4 giấy.
Chụp ảnh chung chính diện là Ishida mụ mụ cùng Ishida bản nhân, nhìn kỹ còn có một màu trắng quang điểm ngừng lại ở Ishida đầu vai. Ảnh chụp thực tân, hiển nhiên là gần nhất chụp. Ảnh chụp mặt trái còn lại là Ishida đoan đoan chính chính viết đến mấy cái chữ to "Tanaka tang còn có vị kia giả ba ba, cảm ơn! Ishida Shougo lưu."
Mặt khác một trương còn lại là vẽ bản đồ bản tám tại chỗ đồ, phỏng chừng là Ishida đối với kỹ càng tỉ mỉ bản bản đồ họa. Tuy rằng là giản lược vẽ bản đồ bản, nhưng địa điểm, đường nhỏ cùng tiêu chí vật rõ ràng có thể thấy được, đặc biệt là Natsume gia vị trí riêng bị người dùng màu đỏ dấu hiệu bút vòng lên, dị thường thấy được. Không chỉ có như thế góc trên bên phải còn mang thêm Cục Công An số điện thoại.
"Về sau liền không cần tùy tiện lạc đường, không cần tùy tiện đi theo người xa lạ đi, cũng không cần tùy tiện thượng xa lạ chiếc xe! Không phải mỗi người đều là ta! Thật sự không được, liền gọi điện thoại cấp Cục Công An, dù sao ta cảm giác ngươi là lười đến nhớ số điện thoại. Nhớ rõ, muốn gọi điện thoại cấp công an, Cục Công An vị trí ta cũng đặc biệt dấu hiệu!"
"Thật là lợi hại, họa này đó yêu cầu thực cẩn thận đi. Hơn nữa mặt trên có chút tiêu chí liền trên bản đồ cũng chưa ghi rõ." Natsume bưng bồn nước trà lại đây, trùng hợp nhìn đến Tanaka trong tay bản đồ.
"Ân."
' rốt cuộc có thể một lần nữa bắt đầu rồi...... Shougo quân. Bất quá...... Ta bên này khi nào có thể kết thúc đâu? '
Theo sau một giấc ngủ dậy, lại là bình đạm một ngày.
' vốn nên là cái dạng này. ' Tanaka - kun nhìn dưới chân này chỉ quen mắt tiểu hồ ly, bình tĩnh mà tưởng.
Vì tránh cho cùng ngày hôm qua giống nhau vận mệnh, Tanaka khó được động tác lanh lẹ, phản ứng nhanh chóng vượt qua đi, nhưng mặc dù như vậy, hắn vẫn như cũ bị giảo hoạt tiểu hồ ly cấp nhân cơ hội sẫy, quăng ngã đi phía trước phương chỗ ngoặt.
Kim loại đâm mà buồn trầm giọng vang qua đi, Tanaka - kun vuốt thuộc hạ đan xen dây đỏ, không xác định mà kêu một tiếng "Oodenta Mitsuyo".
' không có phản ứng...... Làm sao vậy......'
Bên kia nương thị giác sai vị âm thầm giao lưu, tiểu hồ ly sứ mệnh đối với Oodenta Mitsuyo đưa mắt ra hiệu, "Ngốc tử! Đừng mở mắt ra! Cho ta bảo trì, không được thẹn thùng! Không được nhiệt độ cơ thể lên cao!"
"Kogarasumaru phụ thân, hắn làm sao vậy?"
"Linh lực vận chuyển bình thường, triệu chứng bình thường, ngô cũng không rõ ràng lắm." Kogarasumaru cũng không vạch trần, chỉ phối hợp mà ở một bên xem diễn.
"Từ từ! Không xong!" Tiểu hồ ly kịp thời lên sân khấu, kinh hoảng thất thố mà tại chỗ xoay quanh, "Ta mới vừa trích con báo quả đâu?"
"Nên sẽ không bị cái này đại gia hỏa ăn vào đi đi! Ô ô ô, đều tại ngươi, như thế nào lại là ngươi!"
' ta cũng muốn biết như thế nào lại là ta......'
"Ta cảm thấy đại gia hỏa này phỏng chừng là không cẩn thận ăn ta con báo quả, loại này trái cây không khác công hiệu, chính là làm người hôn mê qua đi. Nhưng là muốn cho hắn tỉnh lại, tương đối phiền toái."
"Ai —— thật là, như thế nào liền lấy không xong ta lúc ấy. Tức chết ta, ta vốn đang tưởng lấy con báo quả làm dược liệu, này con báo quả nhưng khó hái được."
Tiểu hồ ly lấy chân trước đè lại Oodenta Mitsuyo, đối Tanaka nói: "Ngươi tựa hồ nhận thức gia hỏa này đi. Kia vừa lúc, các ngươi phụ trách đem hắn đưa tới ta huyệt động lấy giải dược."
"Ngốc tử, đợi chút chờ ta đi rồi lúc sau, ngươi cho ta bắt mắt điểm, ngày hôm qua như thế nào dạy ngươi, nhưng đừng lòi!" Ở Oodenta Mitsuyo cánh tay thượng ấn vài cái đề cái tỉnh, tiểu hồ ly tìm cái lý do đem Kogarasumaru chi ra đi.
"Này dược hiệu còn không có hoàn toàn thanh trừ, các ngươi ai cùng ta cùng đi trên núi thải dã lộc thảo, gia hỏa này lớn như vậy khối muốn rất đa phần lượng, ta một con hồ ly cũng lấy bất động nhiều như vậy."
"Như thế, ngô liền cùng ngươi tiến đến đi." Kogarasumaru cười như không cười cùng tiểu hồ ly đối diện, ngăm đen trong mắt biến mất rất nhiều ý tưởng, gọi người đoán không ra.
Ở tiểu hồ ly mạc danh mang theo điểm tráng sĩ đoạn cổ tay bóng dáng quyết tuyệt rời đi lúc sau, sơn động lập tức tĩnh xuống dưới, vật liệu may mặc vận động thanh âm phá lệ rõ ràng.
"Chủ, chủ quân." Oodenta thế quang gập ghềnh mà kêu Tanaka, đôi mắt mang theo điểm nước mắt, có vẻ mơ hồ mà ngây thơ.
"Ngươi tỉnh..."
"Ta là làm sao vậy? Vì cái gì... Lại ở chỗ này?" Rốt cuộc không am hiểu nói hoảng, hắn trung gian tạm dừng trong chốc lát, bất quá tại đây loại tình cảnh hạ, đảo thập phần hợp lý.
"......" Muốn hay không cùng hắn giải thích, hảo phiền toái...... Nhưng là giống như hắn hôn mê là ta làm cho đi......
Đối tiểu hồ ly lý do thoái thác mười phần mà tín nhiệm, Tanaka - kun vuốt lương tâm vẫn là nói nói mấy câu tới giải thích.
"Xin lỗi...... Hại ngươi ngất đi, hiện tại ở tìm dư lại giải dược."
"Không quan hệ, chủ quân... Cũng không phải... Cố, cố ý."
' hít sâu, hít sâu, lúc này đây muốn nỗ lực một chút, chủ quân mới có thể cảm thấy ta làm cho người ta thích. ' Oodenta Mitsuyo âm thầm cấp chính mình cổ vũ.
"Trách không được ta... Ta hiện tại có chút choáng váng đầu, nguyên lai là... Như vậy sao?"
"...... Xin lỗi." Oodenta Mitsuyo quá phận thuần lương biểu tình làm Tanaka càng thêm áy náy vài phần, hắn bộ mặt mắt thường có thể thấy được mà ám trầm, màu đen hơi thở liền sắp tràn đầy chỉnh cụ thân hình.
"Kia, cái kia, chủ quân." Ngón tay ở vừa rồi lặng lẽ di động, ngụy trang thành không cẩn thận chạm vào bộ dáng, Oodenta Mitsuyo nuốt một ngụm nước miếng, vội mà lại đem ngón tay lùi về đi. Hắn động tác còn chưa đủ thuần thục, súc đến quá mức ngược lại dấu vết quá mức rõ ràng.
Ý thức được điểm này, tức khắc, hắn quả muốn đem chính mình giấu ở kho hàng, hảo không cần đối mặt Tanaka tầm mắt.
"Thực xin lỗi! Ta, ta không phải cố ý!"
' làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Tiểu hồ ly còn nói quá cái gì tới? '
"Liền tính thẹn thùng, cũng muốn đem ngày hôm qua bối lời kịch cho ta nói xong, nhớ kỹ không! Ngốc tử!"
' đúng rồi, lời kịch, lời kịch. '
"Bất quá... Vừa rồi thực thoải mái... Ta, ta không có ý gì khác...... Ta chỉ là... Cảm thấy nếu có thể ôm chủ quân ta sẽ thoải mái rất nhiều."
"Như vậy......" Chủ động thò lại gần, ôm lên Oodenta Mitsuyo, Tanaka cũng không làm hoài nghi, dứt khoát liền tư thế thoải mái ngồi xuống Oodenta Mitsuyo trên đùi.
"Cảm ơn, chủ quân. Chủ quân có thể... Không chê ta trên người mùi mốc, thật sự là quá tốt." Oodenta thật cẩn thận đem Tanaka vòng ở trong ngực, ngữ điệu nhiễm một chút vui vẻ.
"Mùi mốc? Không có a...... Đến không bằng nói là cỏ xanh hương vị, ta thực thích." Chôn ở hõm vai chỗ cọ xát, Tanaka lười biếng mở miệng.
"Thật, thật sự?" Trong lúc nhất thời bị tán thành kích động quá mức, Oodenta Mitsuyo lập tức không khống chế được trọng tâm, thế nhưng từ trên giường đá té xuống.
Này lực đạo vừa thu lại không được, tứ chi liền dây dưa không rõ. Ở ái muội mờ nhạt dưới ánh mặt trời, hai người mặt cùng mặt dán cực gần, bốn mắt nhìn nhau, chỉ cần gật đầu một cái, môi cùng môi chi gian đó là linh khoảng cách.
"Ngươi tỉnh. Lần sau cũng nên cẩn thận, vi phụ sẽ lo lắng." Một phen quạt xếp đứng vững Tanaka cái trán, Kogarasumaru cười đến tươi đẹp.
"Còn có, thật lâu không thấy, không gọi vi phụ một tiếng phụ thân sao? Oodenta Mitsuyo."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thực xin lỗi, một viết tiểu tổ tông ta liền khống chế không được ta chính mình QAQ cái này sắc khí mà phúc hắc tiểu tổ tông là ta nghĩ lập vẽ viết sao?
Quấn chân miên là tiểu hồ ly yêu quái chủng loại hoặc là nói tên.
Ta cảm thấy này một chương có thể đặt tên vì # luận tâm cơ hồ cùng đơn thuần đao kỳ diệu tổ hợp #
# tính ta làm ngươi một hồi, đáng tiếc ngươi còn muốn kêu ta phụ thân, vi phụ chính là như thế tự tin #
# cảm giác chính mình tựa hồ bị tới cái ra oai phủ đầu, Tanaka - kun bạn bè hoặc thân nhân đều như thế đáng sợ sao? —— Natsume quân #
———
Gần nhất mũi viêm phát tác đến hoài nghi nhân sinh, cho nên nói ngàn vạn không cần kéo cảm mạo không đi trị liệu, sẽ hối hận cả đời! Tác giả người từng trải cảm thụ! Các vị tiểu thiên sứ nhóm, bảo vệ tốt thân thể của mình!
Chapter 49 người cùng yêu
"Nha, ngốc tử, làm không tồi sao!" Tiểu hồ ly vui rạo rực vòng quanh Oodenta Mitsuyo đi rồi hai vòng, âm thầm đối hắn đưa mắt ra hiệu tán thưởng nói.
Đến nỗi Kogarasumaru nói, tiểu hồ ly tắc đặc biệt tâm đại kiêm vui sướng khi người gặp họa mà tỏ vẻ: ' vì sắc đẹp, dù sao cũng phải hy sinh chút cái gì, cái này kêu có xá mới có đến nga. '
Giao cái tổn hữu chính mình cũng không biết, Oodenta Mitsuyo đầu tiên là đem Tanaka ôm hồi trên chỗ ngồi, lại tiếp theo ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đối diện Kogarasumaru kêu một tiếng "Phụ thân".
Tuy nói ở tiểu hồ ly xem ra Oodenta Mitsuyo như vậy khổng lồ cường tráng to con lại kêu một vị khác tinh tế trắng nõn người thiếu niên làm "Phụ thân" thực sự khôi hài buồn cười, nhưng là nhìn Oodenta Mitsuyo bản nhân ngồi nghiêm chỉnh như vậy nhi, tiểu hồ ly trong lòng một lộp bộp: ' ai nha ta đi, không phải là thật sự đi. '
Nhĩ tiêm đằng mà đứng lên tới, tiểu hồ ly ngạc nhiên mà nhìn Tanaka, như là nhìn cái gì hiếm lạ đồ vật, trong đầu lăn lộn quá một đống ngạc nhiên thể.
# kinh! Hai cha con vì ái thành thù, nhi tử tiến thoái lưỡng nan vì sao! #
# chiều sâu tám một tám những cái đó năm phụ tử cùng nhau truy quá nam nhân #
# ta vốn tưởng rằng ta chỉ là cái ưu tú người dẫn đường, kết quả ta hắn nha ưu tú quá mức thế nhưng làm nhi tử đoạt ba ba người #
# ưu tú là loại tội ác, kịch bản cũng vô pháp vùi lấp #
' a phi, cuối cùng một cái hoa rớt hoa rớt, ta là như vậy cái yêu quái sao? '
Tròng mắt một lăn long lóc chuyển động, trong bụng tâm tư thiên hồi bách chuyển, tiểu hồ ly nhưng không quên nó hiện tại còn ở diễn kịch, "Tỉnh vừa lúc, này đó là dã lộc thảo, nói như thế nào đều là ngươi ăn ta trái cây, cho nên giúp điểm vội đem lá cây hái được, không thành vấn đề đi."
' này đó thảo là nó cố ý tìm răng cưa trạng cỏ dại, tên gọi là gì không sao cả, quan trọng nhất là ăn bất tử yêu, còn hữu dụng là được. '
' đến lúc đó hắc hắc hắc. Ngốc tử, nhất định phải cho ta tiếp tục bảo trì. '
"Đúng rồi, ngươi sẽ nghiền nát dược liệu không?" Tiểu hồ ly ra vẻ cao ngạo mà giơ lên đầu triều Kogarasumaru hỏi, "Nên sẽ không liền điểm này công tác đều không thể nào."
"Đương nhiên... Sẽ không." Kogarasumaru cố tình kéo trường âm tiết, đem này chỉ giảo hoạt hồ ly chơi một hồi, bất quá hắn cũng không ác thú vị mà vẫn luôn đùa bỡn đối phương, "Bất quá ngô có thể nếm thử, rốt cuộc vi phụ cũng có quan tâm nhà mình hài tử chức trách."
' ân —— gia hỏa này quả nhiên không hảo lừa gạt, vừa rồi trích thảo thời điểm ta liền cảm thấy gia hỏa này ở khống chế tốc độ, xem ra ta muốn cẩn thận điểm. '
"Thật phiền toái, cư nhiên muốn ta giáo một cái tay mới. Tính tính, thêm một cái yêu quái giúp ta tóm lại là tốt." Tiểu hồ ly vừa nói một bên xoay người sang chỗ khác mượn này che dấu thần sắc, "Dược liệu trong phòng bên này, ngươi theo ta đi thì tốt rồi."
Chờ bọn họ rời đi nơi đây lúc sau, Oodenta Mitsuyo từ ngồi quỳ tư thái chuyển vì đang ngồi, lặng lẽ hô khẩu khí, lại cầm lấy rổ dã lộc thảo từng mảnh cẩn thận đem phiến lá hái xuống.
Này đó phiến lá mỏng mà thon dài, răng cưa sắc bén, thoáng không chú ý liền dễ dàng vết cắt ngón tay, Oodenta Mitsuyo ở biến thành hình người trước liền vẫn luôn đãi ở kho hàng, căn bản rất ít trải qua loại này sống, cho nên khó tránh khỏi chân tay vụng về cắt đến chính mình, miệng máu xé lạp một chút cắt vài đạo.
"Đổ máu......" Tanaka dựa vào Oodenta Mitsuyo dày rộng trên vai, chỉ chỉ đối phương lòng bàn tay ngón tay chỗ miệng vết thương.
"Không quan hệ, dù sao quái dị cùng bệnh tật đều sợ hãi ta, miệng vết thương không thâm, ta cũng sẽ không sinh bệnh." Oodenta Mitsuyo lấy mặt khác mấy cây ngón tay hủy diệt vết máu, hốc mắt phía dưới nhàn nhạt thanh hắc thêm vài phần tối tăm, ánh mắt lại chuyên chú mà sáng trong. Xoã tung tóc đen nhìn qua ngạnh bang bang, nhiên sờ lên xúc cảm dị thường mà mềm mại.
' giống như là hắn bản nhân giống nhau......' Tanaka nghĩ như vậy, đem tay bao phủ đi lên, mỏng manh ánh huỳnh quang lập loè, đổ máu miệng vết thương đã là khép lại, "Ai...... Làm chủ quân ta tác dụng cũng liền nhiều như vậy......"
"Không, sẽ không, ta thực cảm kích. Nếu làm chủ quân làm ta loại chuyện này mới là ta thất trách." Hắn bất an mà cọ xát ngón trỏ, đột nhiên may mắn chính mình tóc đủ trường, giờ phút này quay đầu đi có thể ngăn trở không ít biểu tình.
Miệng vết thương quá tiểu, dùng gia tốc phù có vẻ lãng phí, nhưng so với gia tốc phù chợt lóe mà qua đụng vào, loại này da thịt cùng da thịt trực tiếp tiếp xúc càng làm cho thân là đao kiếm bọn họ cảm thụ càng sâu.
Ấm áp, mềm mại mà tinh mịn cảm giác, như là hắn chưa bao giờ gần người quá, gần từ khác đao kiếm nơi đó nghe tới có quan hệ loài chim lông chim xúc cảm.
Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình vừa tới này tòa nội thành không bao lâu lần đầu tiên bị an bài làm ruộng tình hình, sở hữu chim tước theo hắn đã đến mà phành phạch cánh hoảng loạn thoát đi, hắn không biết làm sao mà đứng ở tại chỗ, lại bởi vậy ở điểu đàn bay tán loạn khe hở, thấy an tĩnh mà đứng thẳng ở đối diện Tanaka.
'... A... Ha...... Thực xin lỗi, nhìn nhìn vườn hoa ta lại ngủ rồi...... Nếu chắn đến ngươi, ngươi có thể hỗ trợ đem ta dọn về trên hành lang sao? '
Đối phương nhỏ dài tế nhuyễn phát bị điểu đàn vẫy gió thổi đến hỗn độn bất kham, nửa hạp mắt lẳng lặng mà vọng lại đây, lộ ra chờ mong cùng tin cậy, giống như là duy nhất một con nguyện ý đứng ở tại chỗ không mâu thuẫn hắn tiếp cận, thậm chí sẽ chủ động tiếp xúc chính mình chim nhỏ.
' chân chính loài chim lông chim sẽ là cái gì xúc giác? ' hắn không rõ ràng lắm.
"Oodenta Mitsuyo ——" bị Tanaka duỗi đến trước mặt tay hoảng hoàn hồn, Oodenta Mitsuyo lúc này mới phản ứng lại đây hắn sớm đã đang ngẩn người nhàn rỗi trích xong rồi sở hữu phiến lá, trong tay liền thừa một cây trụi lủi thảo ngạnh bị hắn lăn qua lộn lại mà tàn phá.
"Thực xin lỗi." Từ nhìn thấy Tanaka tựa hồ liền vẫn luôn ở xin lỗi, hắn không cấm ảo não với tự thân vụng về.
"...... Vì cái gì phải xin lỗi?" Tanaka tinh lực tựa hồ lại đến một cái điểm tới hạn, mí mắt bắt đầu một xấp một xấp ngầm rũ, "Nếu là ta tới làm nói...... Khẳng định lộng không xong......"
Thong thả mà di động tư thế làm Tanaka dựa đến càng thoải mái, cằm bị Tanaka phát đỉnh sở cọ xát, có một đinh điểm ngứa, Oodenta Mitsuyo vẫn không nhúc nhích ngồi ở đá phiến thượng, bóng dáng giống cái chất phác người bù nhìn.
Kỳ thật, chân chính loài chim lông chim sẽ là cái gì xúc giác, hắn cũng không cần biết.
' bởi vì, hắn đã tìm được rồi, có thể thuộc về hắn chim nhỏ. '
"Chủ nhân lại ngủ rồi." Kogarasumaru cấp Tanaka khoác kiện áo ngoài, thuận thế ngồi ở bên cạnh chờ tiểu hồ ly nấu xong dược.
"Ân."
"Mặt khác hài tử vi phụ đại khái đều hiểu biết một chút, nhưng là có một vị vi phụ phát hiện vi phụ tìm không thấy hắn, liên hệ tuy ở, vi phụ từng đi đi tìm, kia gia trận pháp rắc rối phức tạp, ta tưởng hắn là bị nhốt ở."
"Bất quá đáng được ăn mừng chính là hắn bị nhốt địa điểm vừa vặn là Natsume quân bạn bè Taki tiểu thư trong nhà, cứ như vậy làm việc cũng dễ dàng, theo ta được biết, Natsume quân gần nhất thực mau đi tìm hắn bạn bè."
Tiểu hồ ly nhìn như hết sức chuyên chú mà quấy dược nồi, tâm căn bản liền ở bên này nói chuyện thượng.
' cái kia ngốc tử phải đi về? '
' cũng là, vốn dĩ ngay từ đầu gặp mặt này ngốc tử liền kêu muốn tìm người. '
Không biết sao có chút nhụt chí, đuôi to rũ trên sàn nhà, tiểu hồ ly lại hướng dược thêm một phen khổ dược liệu.
' cư nhiên ở ta này đem lão xương cốt trước mặt tú, các ngươi người trẻ tuổi lộ còn có đến đi đâu, hừ. '
"Uống xong liền chạy nhanh đi, mệt chết ta."
Bưng chén đem nạp liệu dược liệu một ngụm buồn, Oodenta Mitsuyo ngũ quan bị khổ đến nhăn ở một khối, càng thêm hung ác âm trầm tướng mạo ngược lại chọc cười tiểu hồ ly.
"Như thế, quấy rầy, vi phụ trước ôm chủ nhân trở về."
Kogarasumaru ôm Tanaka đi trước một bước, dư lại Oodenta Mitsuyo cùng tiểu hồ ly này một đao một hồ còn ở mắt to trừng mắt nhỏ.
"Ngốc tử, người cũng tìm được rồi, diễn cũng diễn xong rồi, ngươi còn không đi sững sờ ở nơi này làm gì?"
"Ngươi là... Ta ở chỗ này giao cho cái thứ nhất bằng hữu, ta...... Tưởng cùng ngươi nghiêm túc mà cáo biệt."
"Cảm ơn...... Quấn chân miên, ngươi có thể thu lưu ta, ta thực cảm tạ, cũng thực vui vẻ. Cho nên nếu ta cũng có thể làm ngươi đồng dạng cảm giác được vui vẻ, liền thật tốt quá."
Oodenta Mitsuyo ngồi xổm xuống thân cùng tiểu hồ ly đối diện, từng câu từng chữ nghiêm túc mà giảng thuật.
"Như vậy tái kiến, bằng hữu của ta, ta sẽ vẫn luôn nhớ kỹ ngươi."
Rừng cây ve minh hết đợt này đến đợt khác, tiểu hồ ly híp mắt xác nhận rốt cuộc nhìn không tới mỗ thanh đao bóng dáng, dứt khoát liền lá cây khe hở tiết lộ dương quang nằm ngửa trên mặt đất, bụ bẫm bụng nhỏ lộ ra tới, giống một cái mới vừa phát tốt bạch diện đoàn.
"Ai không vui, ta một lão xương cốt mới lười đến cùng người trẻ tuổi chơi đâu. Một con hồ ly một sơn động, còn không có người cùng ta đoạt." Hắn hừ vài tiếng, lấy móng vuốt đẩy ra một bên lá cây thượng bọ ngựa.
"Đi thôi, đi thôi, chạy nhanh đi......"
"...Các ngươi rõ ràng đều chạy nhanh đi."
Rung đùi đắc ý niệm vài câu thật lâu phía trước thơ bài cú, tiểu hồ ly giống bị huân đến buồn ngủ, trở mình lẩm bẩm, "Đi rồi cũng hảo... Cũng hảo... Thanh tịnh......"
Xa xưa ký ức theo một cổ tử thanh phong từ từ hóa khai, hãy còn dính điểm hoa hương khí.
"Quấn chân miên, ngươi lại lừa gạt ta đúng không, lần này ta sẽ không dễ dàng mắc mưu."
"Ai lừa ngươi, ta thật sự bụng đau. Nào có ngươi như vậy hắc tâm can, người bụng thương ngươi không thông cảm liền tính, còn nói ta lừa ngươi."
"Ai da, đau đã chết, đau đã chết."
"Hảo hảo hảo, tính ta bắt ngươi không có cách, ta giúp ngươi nhìn xem."
"Hảo a — uy, ngươi như thế nào cào ta ngứa, ha ha ha! Đừng cào, ngứa đã chết, ngứa đã chết!"
"Lòi đi ~~" "Cũng theo ta bồi ngươi cả ngày chơi loại này gạt người xiếc, ta về sau không thấy, ai bồi ngươi chơi a."
"Không thấy đã không thấy tăm hơi, ta lại không thiếu người chơi với ta, ta nhưng được hoan nghênh!"
"Ha ha ha, là là là, chúng ta quấn chân miên đại nhân được hoan nghênh nhất ~~"
Nhân loại cả đời có thể có bao nhiêu trường đâu?
Trường học địa lý phòng học nội ——
"Cứu, cứu ta? Mang, đi?" Natsume chính nhỏ giọng niệm bảng đen thượng chữ.
Vốn dĩ liền cảm thấy kỳ quái, đột nhiên cảm giác được phòng học ngoại một trận khác thường hơi thở, Natsume vội vàng chạy tới mở ra phòng học môn, lại chỉ phát hiện vừa vặn tới tìm hắn Taki.
"Natsume quân, làm sao vậy?"
Hai người đi đến không người quấy rầy một chỗ địa phương nói chuyện với nhau.
"Như vậy a, trên mặt đất lý phòng học thấy được thường nhân nhìn không tới đồ vật."
"Lại nói tiếp, nhà ta gần nhất cũng xuất hiện một ít yêu quái."
"Yêu quái a...... Cái gì! Từ từ! Taki ngươi không phải nhìn không thấy yêu quái sao?"
"Ân, nhưng là gần nhất luôn nghe được trong nhà có cái gì phiên động thanh âm, buổi tối thậm chí sẽ mơ thấy có thanh âm ở hướng ta kêu cứu, ta cảm thấy khẳng định có yêu quái lại bởi vì gia gia trận pháp bối rối." Taki nhéo quần áo, tiếp tục nói.
"Cho nên, ta sử dụng cái kia có thể nhìn đến yêu quái trận pháp."
' cái kia trận pháp sao... Muốn hay không nói cho nàng kỳ thật là cái cấm thuật? '
Natsume đang do dự, trong bụi cỏ bỗng nhiên nhảy ra một cái thầy mèo ú, "Uy, Natsume, giúp ta khai một chút cái này cá đồ hộp."
"Tùng, mềm xốp lão sư!"
Natsume nhịn không được thở dài, này một gián đoạn, hắn cũng không có biện pháp xen mồm.
' cái kia yêu quái không phải đi rồi sao? Nói không chừng không có việc gì. ' hắn như vậy an ủi chính mình, cùng Taki cáo biệt.
"Hô —— no rồi, no rồi ~" thầy mèo ú vuốt tròn vo bụng thích ý mà đánh cách, "Tanaka, ngươi lần trước tiện lợi còn có sao?"
"Lão sư —— ngươi không phải ăn no sao?"
"NoNoNo, tiếp theo đốn ta còn không có ăn no."
"Muốn nhiều ít đều có thể nga. Rốt cuộc đương khách nhân đương lâu như vậy, quá phiền toái các ngươi." Kogarasumaru cười ngâm ngâm ứng thừa xuống dưới, ngay sau đó hắn ngửi ngửi trong không khí hương vị, bỗng nhiên mày nhăn lại, "Natsume quân trên người có ngô thập phần quen thuộc hương vị a, là vi phụ hài tử hơi thở."
"Ta?"
"Bất quá hương vị thực đạm, càng như là gián tiếp tiếp xúc người khác trên người hương vị sở lây dính."
Thầy mèo ú liếm liếm cái muỗng, mắt nhỏ chuyển động cùng Kogarasumaru đối diện, "Đúng rồi nói, Natsume, vừa mới cái kia tiểu cô nương trên người yêu quái hơi thở còn thực mới mẻ, không ngừng một cổ nga."
' cái kia yêu quái còn chưa đi! '
Gỡ xuống trên giá áo giáo phục áo khoác một lần nữa mặc vào, Natsume đối với Kogarasumaru gật đầu, "Nếu là Tanaka - kun cùng Kogarasumaru tang bạn bè, ta tưởng Taki hẳn là rất vui lòng giúp bọn hắn đi ra trận pháp."
"Ngô liền không đồng nhất cùng tiến đến, ngô vừa lúc có một số việc làm, chủ nhân liền làm ơn ngươi."
"......" Thật vất vả tỉnh ngủ, kết quả lại thu được muốn ra ngoài tin tức Tanaka - kun.
' lại muốn đi ra ngoài sao...... Ta muốn hay không tiếp theo ngủ......'
"Tanaka - kun, ngươi tỉnh, nghe nói ngươi bạn bè bị nhốt ở ta đồng học trong nhà, muốn đi gặp hắn sao?"
' lý do đều có...... Ta còn có thể không đi sao? '
Trầm mặc mà đứng lên, nhận mệnh mà đi theo Natsume phía sau, Tanaka - kun cọ tới cọ lui, cuối cùng bị xem bất quá mắt thầy mèo ú một phen khiêng lên, đi tới Taki gia.
"Cái kia...... Natsume quân, các ngươi......" Thực hiển nhiên bọn họ ba người kỳ quái tổ hợp làm Taki có chút không thích ứng.
Natsume bất đắc dĩ mà làm giới thiệu: "Tên này nữ sinh là thầy mèo ú biến, vị này còn lại là ta gần nhất nhận thức bằng hữu Tanaka - kun."
"Natsume nói hắn một cái nam sinh bái phỏng nữ sinh sẽ khiến cho người khác nhàn thoại, cho nên làm ta biến thành nữ sinh bồi hắn lại đây, đến nỗi Tanaka là bởi vì nhà ngươi yêu quái là hắn đồng bọn." Thầy mèo ú xoa một khối điểm tâm ném vào trong miệng, tiếp tục nói, "Vừa lúc hình người ngươi cũng ôm không đến ta, ta liền đáp ứng rồi."
"Lần đầu gặp mặt...... Ta là... Tanaka." Chống má giúp hữu khí vô lực mà tự giới thiệu, Tanaka cấp Taki một loại tùy thời đều có thể ngủ quá khứ ấn tượng, mà sự thật cũng đích xác như thế.
"Tanaka - kun bạn bè? Nói cách khác... Tanaka - kun cũng cùng Natsume quân giống nhau thấy được yêu quái sao?"
"Ân."
Taki cười đến ôn nhu, thiệt tình mà thế Natsume cao hứng, "Thật tốt quá, nói như vậy, Natsume quân là có thể cùng càng nhiều người liêu yêu quái chi gian sự tình đi."
"Cảm ơn, Taki."
Natsume nắm chặt nắm tay liếc mắt trên bàn trận pháp thư tịch, nghiêm túc biểu tình, nghiêm túc mà nhìn về phía Taki, "Bất quá, Taki ta tưởng cùng ngươi liêu ngươi gia gia lưu lại trận pháp sự tình."
"Uy, Taki, làm bánh mật chè đậu đỏ hồi báo, cho ngươi cái lời khuyên, ngươi gia gia trận pháp giống như là được xưng là cấm thuật đồ vật ——"
"Lão sư!"
"Bất quá đây là trừ yêu nhân chi gian quy định, loại đồ vật này bị người biết liền phiền toái, ta xem ngươi tốt nhất qua tay hoặc là ném xuống cái loại này đồ vật." Không để ý tới Natsume tiếp tục thuyết minh, thầy mèo ú híp mắt lại hướng trong miệng tặng khối bánh mật.
"Gia gia đồ vật là cấm thuật......" Taki không thể tin tưởng mà nỉ non.
' có thể cho người thường nhìn đến yêu quái trận pháp sao? Nếu ta nhìn không tới đao kiếm nhóm? Nếu ta cũng không có linh lực...... Hết thảy đều sẽ không giống nhau đi......' Tanaka dưới đáy lòng thở dài, ' nếu chưa từng tương ngộ...... Sinh hoạt sẽ là ta muốn bộ dáng sao? '
"Có động tĩnh! Natsume!" Thầy mèo ú bay nhanh cảnh giác lên, kéo ra môn xông lên lâu, "Đáng giận, cư nhiên khắp nơi tán loạn."
Sương khói tan hết biến trở về nguyên hình, đốm xông vào một khác nói đại môn bên trong, "Xem ta không bắt lấy ngươi!"
"Hừ."
Đáp lại hắn lại không hề là đồ vật tán loạn hắc ảnh, mà là một phen hàn quang lạnh thấu xương đao kiếm.
"Thầy mèo ú! Dừng tay!"
"Ookurikara."
Bị theo sau đã đến Natsume một người một miêu các một quyền đánh bại trên mặt đất, này hai cái thiếu chút nữa ở Taki trong phòng làm lên giá gia hỏa đành phải biệt biệt nữu nữu bắt tay giảng hòa.
"Nguyên lai xông vào nhà ta chính là này một vị tiên sinh còn có một vị khác?"
"Là một con lữ chuột." "Không phải chuột, là con thỏ! Con thỏ! Thấy rõ ràng, nhân loại."
Taki nhìn mắt Ookurikara, có chút sờ không được đầu óc, "Nếu vị tiên sinh này, liền ta đều có thể nhìn đến, vì cái gì không trực tiếp hỏi ta như thế nào đi ra ngoài đâu?"
"Ở vào phản nghịch kỳ, người sống chớ gần, sống một mình cuồng." Tam câu nói sâu sắc nói tới nguyên nhân, Tanaka có đôi khi mạc danh sẽ triển lộ thiên nhiên hắc thuộc tính, ham thích với hủy đi nhà mình đao kiếm đài.
"...Hừ." Bị Tanaka bóc đoản, Ookurikara sửng sốt một lát mới che dấu hừ lạnh một tiếng.
"Thì ra là thế." Taki bừng tỉnh đại ngộ rũ chưởng, "Nói cách khác còn có một vị không bị tìm được đi."
"Đúng rồi, Taki, này chi hoa mai là?" Natsume đột nhiên ra tiếng, chỉ vào cửa sổ kia chi sắp sửa héo tàn hầu như không còn hoa mai dò hỏi.
Cùng lúc đó, ngoài cửa sổ bỗng nhiên hiện ra ra một đạo hắc ảnh.
' là địa lý phòng học cái kia yêu quái! '
"Không cần tới gần cửa sổ, Taki!" Natsume ngăn lại trụ Taki tới gần, ngay sau đó chạy ra đi ngăn lại yêu quái đường đi, chất vấn đối phương.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Vì cái gì muốn ở Taki bên người bồi hồi không đi? Bảng đen thượng tự rốt cuộc là có ý tứ gì?"
"Tự?" Trường mao yêu quái sửng sốt một chút, sau đó xoay người đột nhiên tới gần Natsume, "Ngươi đều thấy được? Tiểu tử."
Liền ở Natsume cho rằng này yêu quái muốn công kích hắn khi, đối phương chợt thu hồi tay che lại mặt, "Cư nhiên bị một nhân loại nhìn đến những lời này đó, thật là mặt mũi quét rác, mặt mũi quét rác a."
' cái này yêu quái... Chẳng lẽ thẹn thùng......' Natsume ngừng thở, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm yêu quái bước tiếp theo động tác.
"Bất quá rất khó đến có nhân loại có thể nghe ta giảng thuật chuyện xưa, vừa lúc hôm nay giảng một giảng đi."
"Uy, chờ hạ ——" bị bắt nghe xong yêu quái tự thân chuyện xưa, Natsume trong lòng tuy rằng có chút bất đắc dĩ, nhưng đối với cái này yêu quái địch ý thiếu không ít.
' nguyên lai là muốn hồi báo Taki sao? '
"Natsume, ngươi còn muốn ở chỗ này nói chuyện phiếm bao lâu, nhanh lên tìm được xú lão thử nhanh lên trở về." Thầy mèo ú chờ đến không kiên nhẫn ra tới hô một tiếng.
"Cái này mao cầu giống nhau sinh vật là cái gì? Xú lão thử lại là cái gì?"
"Nói ai là mao cầu!"
"Kỳ thật là phía trước cùng ngươi cùng nhau tiến vào mặt khác hai chỉ yêu quái ở Taki gia lạc đường."
"Natsume quân, thế nào?"
"Taki!"
Taki xin lỗi mà mỉm cười, thanh triệt đôi mắt ảnh ngược ra trường mao yêu quái có chút hoảng loạn bộ dáng, lại chưa từng đem tiêu điểm tập trung đến hắn trên người, "Thực xin lỗi, ta vốn dĩ vẫn luôn đều có dựa theo Natsume quân phân phó bảo trì khoảng cách, không tới gần cửa sổ."
"Nhưng là Tanaka - kun đối ta nói bên ngoài cũng không có ác ý, hơn nữa hắn còn cùng ta miêu tả một chút bên ngoài yêu quái bộ dáng, ta tưởng có thể hay không là phía trước lạc đường yêu quái."
"Natsume quân, hắn hiện tại còn ở sao?"
"Cái kia ——" mới vừa há mồm đã bị trường mao che lại, chỉ nghe đối phương hung tợn mà tỏ vẻ, "Nhân loại, dám ra một câu thanh, ta liền vặn gãy ngươi cổ."
"Làm sao vậy? Hắn đi rồi sao?"
"Ân...... Hắn đã rời đi." Natsume nhìn theo trường mao yêu quái rời đi bóng dáng, đối Taki nói dối.
Taki có vẻ có chút tiếc nuối, "Đi rồi a, vốn đang tưởng cảm ơn hắn đưa đóa hoa. Thật sự thật xinh đẹp a."
'...... Vì cái gì không thể gặp mặt đâu? '
Liễm hạ đầy bụng suy nghĩ sâu xa, Natsume bế lên thầy mèo ú ở trong phòng tiếp tục sưu tầm.
Này mênh mông cuồn cuộn đại tìm tòi công trình, ngay cả Tanaka - kun đều bị lôi kéo tham dự tiến vào.
' mệt mỏi quá...... Thể lực sống hoàn toàn không thích hợp ta làm a......'
Vuốt vách tường chống đỡ thân thể thong thả đi trước, Tanaka - kun đi tới đi tới lại không cẩn thận sờ đến một khối gập ghềnh vách tường.
' nơi này nguyên bản là môn sao? '
' có loại vô tình đánh ra BOSS cảm giác quen thuộc. ' nhàn nhạt chửi thầm bất thình lình hảo vận, Tanaka - kun ước lượng một phen chính mình lực cổ tay cùng tiếng nói âm lượng, yên lặng mà hít sâu một hơi.
' một... Nhị... Tam... Nhảy. '
Dùng chấn động phương thức thành công đem phía dưới người hấp dẫn đi lên, Tanaka - kun tương đương thức thời mà nhường ra đẩy cửa vị trí, dựa vào góc tường vị trí.
' kế tiếp liền dựa các ngươi, Natsume quân. '
"Khai! Khai! Trúc quang!" Cửa vừa mở ra, lữ chuột trước tiên vọt đi vào ôm lấy chính mình chia lìa lâu ngày tiểu đồng bọn.
"Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt! Mạt tuyết."
"Đều là bọn họ giúp ta tìm được rồi ngươi, còn có này một gian nhà ở tiểu cô nương." "Nhân loại? Sẽ giúp chúng ta?"
Được xưng là mạt tuyết tiểu yêu quái thật mạnh gật đầu, "Ta đã quyết định không chán ghét nhân loại, nhưng nếu tiếp cận bọn họ sẽ nguy hại đến ta đồng bạn, ta cả đời đều sẽ không gần chút nữa nhân loại."
' sẽ không lại tiếp cận nhân loại sao? '
"Hảo, liền từ ta dẫn bọn hắn rời đi đi." Trường mao yêu quái đem hai chỉ lữ chuột xách tiến trong lòng ngực.
"Thật sự không cùng Taki từ biệt sao?"
"Không cần phải, liền tính nàng tới cũng nhìn không tới chúng ta. Nếu nhìn không tới, ở cùng không ở lại có cái gì phân biệt. Chẳng qua là không có ý nghĩa duyên phận thôi."
"Ngươi cùng hắn đều xem tới được, không nên nhất hiểu biết sao?"
"Ngươi nói cái kia bị cấm trận pháp, kỳ thật cấm người thực ôn nhu nột. Bởi vì, khi ta lần đầu tiên bước vào trận pháp, nhìn thấy nhân loại kia đôi mắt, không biết vì cái gì, liền không nghĩ rời đi. Nhưng là...... Ta cũng biết lưu lại cũng chỉ là đồ tăng tịch mịch thôi."
"Nhân loại, ta lưu tại bảng đen tự, nếu ngươi nhìn đến, liền thỉnh giúp ta lau đi."
Nhân loại cả đời có bao nhiêu trường?
Natsume xoa bảng đen tự, yên lặng mà tưởng.
Hoàng hôn ánh chiều tà đánh vào bình yên khuôn mặt, Tanaka ngồi ở phòng học phía sau, đem bảng đen thượng lời nói đọc thầm, dựa vào hắn bên người chính là đồng dạng trầm mặc không nói Ookurikara.
『 ngươi trợ giúp ta lạc đường ta, nếu có thể thực hiện, ta muốn mang ngươi, đi xem hoa mỹ mây mù vùng núi, đi xem tú lệ khê cốc, này phân tâm tình nhân loại là như thế nào xưng hô đâu? 』
' nếu không thể kết duyên, đồ tăng tịch mịch '
' như vậy, có thể kết duyên, lại không thể bên nhau, lại nên như thế nào thỏa hiệp? '
' cùng yêu so sánh với, một đời người lại có bao nhiêu trường? '
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Vốn dĩ chỉ là viết cái trải chăn chương, ta cư nhiên viết khóc ta chính mình ( quá mất mặt ). Cho nên ta muốn cao lãnh một chương.
Chương sau chính là tổng mạn thế giới, phong cách đem đột biến, đề cái tỉnh, còn thỉnh quý trọng tác giả hiện giờ tươi mát ấm áp phong cách. Ta tiết tháo rớt lên liền ta chính mình đều sợ.
Thuận tiện trịnh trọng nhắc nhở các vị tiểu thiên sứ, ta không viết thế giới —— gia giáo, hắc rổ cùng võng vương.
Muốn viết tạm định —— tề thần, Sakamoto, nửa điền, FZ
Cuốn bảy tổng mạn
Chapter 50 trước tiên nhập diễn
Tanaka - kun chưa bao giờ nghĩ đến, có một ngày đương hắn mở ra TV, hắn phảng phất mở ra tân thế giới.
"Dì Touko, đây là... Ai?" Hắn chỉ vào TV một phấn phát nam tử đối dì Touko hỏi.
Đối phương mang tơ vàng mắt kính, ánh mắt thâm thúy mà ôn nhu, tươi cười ưu nhã mà ôn hòa, bề ngoài văn nhã cấm dục, liếc mắt một cái nhìn qua chính là vị thành thục ổn trọng xã hội tinh anh nhân vật.
"Ara, vị này không phải Kikkou Sadamune tiên sinh sao?" Dì Touko đem trong tay mâm đựng trái cây buông, "Ta cũng là gần nhất mới chú ý đến hắn, tựa hồ là gần nhất thực hỏa diễn viên, sân khấu quay thời điểm có thể thường xuyên nhìn đến, cái này là hắn thăm hỏi đi."
"......" Từ đi vào nơi này, không phải đang ngủ chính là ở tìm đao, hoặc là các loại bị động mà lâm vào một loạt sự cố trung, chưa bao giờ chạm qua TV hiểu biết ngoại giới Tanaka - kun.
"Kikkou... Sadamune......" Tanaka - kun thực tin tưởng chính mình không có nghe lầm bất luận cái gì một cái âm đọc, "Diễn viên?"
"Đúng vậy, là tân tấn diễn viên. Nghe nói phía trước đi ở trên đường ngoài ý muốn bị tân thành đạo diễn nhìn trúng, đệ nhất bộ diễn liền biểu diễn nam chính, tuy nói là lần đầu tiên diễn kịch, nhưng ngoài ý muốn phi thường có thiên phú, là thiên tài hình diễn viên."
Dì Touko che lại mặt, đôi mắt hàm điểm ngượng ngùng nhìn phía Fujiwara thúc thúc, "Tuy rằng ta thích loại hình không phải loại này, nhưng lần trước cùng a na đạt cùng nhau xem kia bộ phiến thời điểm, ta thiệt tình cảm thấy hắn diễn thật sự bổng nột, a na đạt cũng cho là như vậy đi."
"Ân, thật là rất có sức cuốn hút diễn xuất, đặc biệt là cuối cùng đánh diễn, phi thường có khí thế." Fujiwara thúc thúc phiên trang báo chí, nhẹ nhàng gật đầu.
Lúc này trong TV thăm hỏi còn ở tiếp tục.
"Kikkou Sadamune tiên sinh, nghe nói ngài lúc này đây lại tham dự tân tác phẩm thả đảm nhiệm này bộ diễn nam 1, đạo diễn vẫn là đem khai quật ngài tiến giới nghệ sĩ, cũng là ngài lần đầu tiên hợp tác người —— tân thành long cũng."
"Phía trước nhị vị liền từng có có thể nói hoàn mỹ hợp tác, cho nên ngoại giới đối với này lần thứ hai hợp tác thập phần chờ mong. Bất quá nghe nói này bộ diễn trên thực tế có hai vị vai chính, một vị khác vai chính người được chọn chậm chạp chưa định, đối này ngài có ý kiến gì không? Không biết ngài hay không có thể lộ ra một vài."
Đối mặt người chủ trì liên tiếp vấn đề, Kikkou Sadamune trước sau duy trì phía chính phủ mỉm cười, độ cung một phân bất động.
"Ta đối lần này hợp tác đồng dạng thập phần chờ mong, tân thành đạo diễn là ta thập phần tôn trọng người, ta cho rằng hắn lúc này đây cũng sẽ không làm đại gia thất vọng."
"Đến nỗi điện ảnh người được chọn, ta hoàn toàn tin cậy tân thành đạo diễn lựa chọn. Có quan hệ với điện ảnh càng nhiều tình hình cụ thể và tỉ mỉ, ta đại khái biết đây là một bộ đề tài thực đặc thù, hơn nữa là NC-16 điện ảnh. Tương trạch đạo diễn nói trước bảo trì một chút cảm giác thần bí, cho nên ta sẽ tuân thủ hứa hẹn không tiết lộ quá nhiều, ngươi sẽ thông cảm ta đúng không?"
Đối với người chủ trì nhẹ nhàng chớp mắt, Kikkou Sadamune hoa lệ mà giàu có từ tính tiếng nói tổng như là gần ở người bên tai, như một cọng lông vũ từng cái thong thả trêu chọc, làm người khung đều nhịn không được vì này tê dại.
"Đương, đương nhiên." Vòng là "Thân kinh bách chiến" người chủ trì cũng chưa có thể ngăn cản trụ, không cấm mặt đỏ một cái chớp mắt, theo đối phương lời nói không làm dây dưa.
' Kikkou ở người khác trước mặt là cái dạng này a......' trong ấn tượng chỉ có đối phương ở hắn bên người các loại rớt xuống hạn, bị làm lơ còn có thể vẻ mặt hưởng thụ run M tình cảnh, như vậy đứng đắn thành thục Kikkou Sadamune Tanaka thật đúng là lần đầu tiên thấy.
' bất quá, hắn có phải hay không thực không vui......'
Nhạy bén nhận thấy được Kikkou Sadamune che dấu với thấu kính sau ý cười chưa từng đến đáy mắt, thậm chí ẩn ẩn hiện lên vài phần nôn nóng hơi thở, Tanaka cảm thấy một chút nghi hoặc.
' phát sinh cái gì......'
' nói lên, phía trước liền cảm giác được liên hệ có điểm xa, nguyên lai là ở kinh đô sao? '
Ở trong đầu tự động sàng chọn một đống ngồi xe phương án, Tanaka cuối cùng yên lặng mà đem này nhất nhất vạch tới.
"Hảo phiền toái...... Ta đã quên hắn hiện tại là minh tinh... Giống như minh tinh không phải dễ dàng như vậy thấy đi......"
' hô —— tính, chờ hắn lại đây đi...... A... Ha...... Có điểm mệt nhọc......'
' ngô...... Ta hẳn là không có quên suy xét cái gì đi......'
Thân thể bị không tự giác dâng lên buồn ngủ bao vây, Tanaka oa ở trên sô pha chậm rãi khép lại mắt.
' tính...... Ngày mai lại tưởng đi. '
Sau đó, ngày hôm sau ——
"Ai...... Hiện tại ngoại giới đều ở suy đoán chúng ta người được chọn, ngươi nói người này như thế nào liền như vậy khó tìm đâu." Một khiêng camera mang hắc mũ trung niên nam tử đối với bên người đồng bọn bất đắc dĩ phun tào.
"Ngươi lại không phải không biết chúng ta đạo diễn tính tình, hoàn mỹ chủ nghĩa, không đến cuối cùng một khắc cũng không chịu vận dụng cuối cùng bị tuyển phương án. Hiện tại ly cuối cùng hết hạn ngày còn thừa một tuần, chờ một chút đi. Hơn nữa này cũng không phải chúng ta nên suy xét sự tình."
Hắn đồng bọn ngậm điếu thuốc chẳng hề để ý mà trả lời, nhẹ nhàng chùy một chút hắn bả vai, "Hảo, khởi công đi, đừng vô nghĩa nhiều như vậy."
"Ai, ngươi chờ một chút ta, ta còn khiêng cái đại gia hỏa đâu!"
Hắn vội vội vàng vàng đuổi theo đối phương, cũng không chú ý tới bên người trải qua người nào.
"A! Xin lỗi! Xin lỗi! Không chú ý tới, thứ lỗi!"
Che lại bả vai xoa nhẹ vài cái, Tanaka nhìn người nọ đi xa bóng dáng nhỏ giọng nói thầm, "Camera......"
"Ở chỗ này rất ít thấy đi, nghe bọn hắn vừa rồi nói chuyện, hẳn là tới đóng phim." Natsume trừu một túi vật dụng hàng ngày đứng ở Tanaka ngoại sườn, quan tâm mà nhìn chăm chú vào Tanaka động tác, "Không có việc gì đi?"
Lắc đầu ý bảo chính mình không có việc gì, Tanaka cảm thụ được hôm nay bỗng nhiên tới gần liên hệ, đáy lòng nào đó suy đoán dần dần thành hình.
' luôn có loại dự cảm bất hảo...... Chẳng lẽ là bởi vì ta hôm nay lười đến xem buổi sáng bói toán sao......'
Loại này đem có phiền toái dự triệu mãi cho đến hai người đến một gian trà bánh phòng, rốt cuộc lên tới tối cao phong.
Này gian trà phòng là nhất truyền thống cùng phong trang trí, chỗ ngồi là từ thâm lam dạng sóng rèm vải sở phân cách khai tatami, hoàn cảnh u nhã, khách nhân cùng khách nhân chi gian lẫn nhau không quấy nhiễu, phân đà từng người trong không gian.
Nhưng mà đương đi theo Natsume triều phòng trong nào đó vị trí càng đi càng gần, hơi thở cũng càng ngày càng rõ ràng khi, Tanaka - kun cảm nhận được thế giới này cho hắn thật lớn "Tình yêu".
"Sadamune a, ta hiện tại đều sầu đã chết, ngươi cư nhiên cũng không quan tâm một chút ta." Một cái hơi hiện khàn khàn thô cuồng giọng nam chính là dùng tiểu nữ sinh miệng lưỡi làm nũng, thật sự là khó có thể không cho người khởi một thân nổi da gà.
"Ta hiện tại bồi ngươi uống trà chẳng lẽ không phải ở quan tâm ngươi sao?" Cùng hắn tương đối mà ngồi một cái khác tiếng nói bị cố tình đè thấp biến điệu, như là ở che dấu chút cái gì, "Thật sự không được, liền lựa chọn tiểu lâm long trạch không phải hảo, đối phương ở giới nghệ sĩ cũng đãi mấy chục năm, diễn nghệ kinh nghiệm đủ, ngoại hình điều kiện cũng tương đối phù hợp kịch bản nhân vật hình tượng."
"Đến ~ ~ đi, hắn muốn thật sự thích hợp, ta còn lại ở chỗ này rối rắm, các ngươi hai cái căn bản sát không ra hỏa hoa, ta muốn chính là kịch liệt âm u, làm người linh hồn đều vì này chấn động hỏa hoa!"
"Ngươi tốt xấu giúp ta tìm xem sao."
"Ta đối chính mình phía trước sự tình hoàn toàn không biết gì cả, giới nghệ sĩ người vẫn là ngươi giới thiệu nhận thức, ngươi cảm thấy ta có thể tìm được người nào?"
"Ngươi phía trước không phải cùng ta miêu tả một chút ngươi trong trí nhớ duy nhất còn có điểm mơ hồ ấn tượng tóc đen thiếu niên sao? Kia hình tượng nhiều phù hợp, ngươi liền dựa theo cái kia khuôn mẫu tìm không phải hảo."
"Ngài nói đùa, biển người mênh mang, ta sao có thể ở một tuần tìm ra người này." Tựa hồ bị đề cập cái gì không thể dễ dàng đụng vào đồ vật, kia nói giọng nam bỗng dưng tăng thêm vài phần mất tiếng, dấu diếm cảnh cáo ý vị.
' hoàn toàn không biết gì cả... Mơ hồ ấn tượng...... Tìm người...... Tuyển giác...... Nói cách khác......'
Bán ra đi bước chân đã không kịp thu hồi, chuông cảnh báo ở trong óc trường minh, Tanaka vừa định không muốn người biết lặng lẽ trốn đến Natsume bên cạnh người, lại không ngờ một đôi tay so với hắn tốc độ càng mau, gắt gao đem cổ tay của hắn giam cầm.
Đánh nghiêng nước trà xuôi dòng đầy đất đã mất người chú ý, văn nhã nho nhã nam tử khó được mất đúng mực lễ tiết, một đôi mắt chứa đầy các loại kịch liệt đan chéo phức tạp cảm xúc, gắt gao nhìn chằm chằm lao tóc đen thiếu niên, lúc trước nắm chặt ngón tay không chịu buông ra một phân một hào, tựa hồ là sợ thiếu niên sẽ như vậy biến mất.
Mà bị hắn đột nhiên giữ chặt thiếu niên thoáng nâng lên một chút lông mi, nhân mê mang mà trợn tròn một chút mắt đen thu liễm càng nhiều ánh sáng, giống như bị bôi lên một tầng mật ong, lây dính một chút nị người tư vị.
"Ngươi..." Nam nhân thanh âm nhân khô khốc mà phát ách, trong cổ họng ngưng không ra một câu hoàn chỉnh nói.
"Amazing!" Một đạo phù hoa kinh ngạc cảm thán gián đoạn hai người lặng im đối diện kỳ dị bầu không khí, Sadamune lúc này mới kinh giác chính mình đường đột.
Nguyên bản ngồi ở một bên đại thúc vuốt cằm ngắn ngủn một đoạn màu xanh lá hồ tra, vòng quanh Tanaka đảo quanh, trong mắt chợt phát ra ra cực kỳ vui sướng quang mang.
"Ta muốn chính là loại cảm giác này! Quả nhiên sáng nay buổi sáng bói toán ta không bạch nghe! Ô ô ô, ta bảo đảm về sau đều sẽ là buổi sáng bói toán trung thực fans!"
Hắn phù hoa mà xoa xoa chính mình liều mạng bài trừ một chút nước mắt, một phen cầm Tanaka đôi tay, ánh mắt lửa nóng dị thường, "Vị này thiếu niên, hôm nay là chúng ta mệnh trung chú định tương ngộ, muốn hay không cùng ta cùng nhau lao tới lý tưởng vương quốc ~"
"Phanh" ——
Bình tĩnh lấy khăn ăn xoa xoa chính mình ngón tay, Kikkou Sadamune mỉm cười triều trên mặt đất đại thúc xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta không · tiểu · tâm trượt tay, ngài không có việc gì đi."
Mà bên kia cho rằng Tanaka bị cái gì kỳ quái người dây dưa trụ, Natsume che chở Tanaka liên tục lui về phía sau vài bước, cảnh giác mà nhìn chăm chú vào hai người.
"Thập phần xin lỗi, vừa rồi dọa đến các ngươi. Ta là Kikkou Sadamune, vị này không đàng hoàng nam nhân là tân thành long cũng, chúng ta cũng không ác ý, chỉ là đột nhiên phát hiện thích hợp người được chọn cảm thấy thập phần kích động, mới làm ra như vậy đường đột hành động."
Tầm mắt mịt mờ đảo qua Natsume cùng Tanaka thân mật tư thái, đáy mắt hiện lên một tia khói mù, Kikkou Sadamune đem tiền mặt đè ở ly đế, tiếp tục giải thích nói, "Như ngài chứng kiến, nơi này đã không phải nói chuyện với nhau tốt nhất nơi, nếu ngài không ngại, ta thành khẩn mời nhị vị đến một khác chỗ tiếp tục tiến hành thâm nhập hội đàm, ngài xem thế nào?"
Chung quanh hiển nhiên đã chú ý tới bên này động tĩnh, khách nhân châu đầu ghé tai vụn vặt nghị luận tiếng vang hết đợt này đến đợt khác, Natsume nhấp môi dưới nhìn quanh một vòng cửa hàng, cũng không thể không gật đầu đồng ý.
Khách sạn phòng nội ——
"Muốn... Tìm ta diễn kịch... Vẫn là nam chính?" Tanaka - kun nghiêm trọng hoài nghi đối diện đại khái là không ngủ tỉnh.
"Ta cự tuyệt."
' tuy rằng diễn nam chính nghe đi lên thập phần thú vị, nhưng là đạt thành quá trình quá mức phức tạp......'
"Tanaka - kun!" Vì đạt thành tự thân mục đích, tiết tháo tất cả đều là mây bay, tân thành đạo diễn không chút do dự ôm lấy Tanaka đùi giữ lại nói: "Ngươi nhân vật tuy rằng là nam chính, nhưng là thật sự một chút đều không uổng lực đát ( hoàn toàn là đang lừa người ), ngươi không tin có thể xem kịch bản! Lời kịch liền nói mấy câu mà thôi!"
"...... Thật sự?" Ngoài ý muốn có chút tâm động, Tanaka - kun duỗi tay tiếp nhận kịch bản lật xem.
"Ngươi xem, Tanaka - kun ngươi muốn diễn chính là vị này du một quân."
Đạo diễn vừa nghe hấp dẫn, cả người tâm hoa nộ phóng, lập tức hứng thú bừng bừng mà chỉ cấp Tanaka - kun xem, kia ở thật dày kịch bản chỉ có hơi mỏng một trang giấy nội dung, cực kỳ hoàn mỹ mà đột hiện "Không uổng lực" ba chữ.
Nhưng đối với Tanaka - kun mà nói, này như cũ quá nhiều......
"Xin lỗi, ta cự tuyệt."
"Ô ô ô, không được a ~ Tanaka - kun ngươi không thể đi! Ta thượng có lão hạ có tiểu, tuổi còn trẻ liền dung nhan già cả, ngươi nhẫn tâm nhìn một người sinh mệnh héo tàn mà bỏ mặc sao?"
"Có quan hệ sao?"
"Có, đương nhiên là có, chỉ cần Tanaka - kun ngươi đáp ứng ta biểu diễn, ta liền cái gì đều không lo, ta phát bốn!"
"......" Có đôi khi thiệt tình bội phục người này lì lợm la liếm thâm hậu công lực.
"Nhưng là......" Ta còn là cảm thấy thực phiền toái.
Tưởng lời nói ngữ bị đột ngột cắm vào tới quen thuộc tiếng nói đánh gãy, Tanaka - kun lẳng lặng cùng ăn mặc một thân màu đen tây trang Kogarasumaru đối diện, trong lòng bắt đầu từ hoài nghi đối phương biến thành hoài nghi chính mình hôm nay không ngủ tỉnh.
"Không cần lo lắng, hắn sẽ hỗ trợ, rốt cuộc hắn là vi phụ hài tử." Bá khí trắc lậu trấn áp toàn trường, Kogarasumaru suất lĩnh phía sau hai cái trầm mặc đại cao cái đi đến Kikkou Sadamune bên cạnh người.
"Kogarasumaru tang?" Natsume cũng có chút làm không rõ này hỗn loạn hiện trạng, trong đầu giống bị tắc một đoàn hồ nhão.
"Còn có Oodenta Mitsuyo cùng Ookurikara." Tanaka bổ sung nói.
"Lại gặp mặt, Natsume quân." Kogarasumaru triều Natsume gật đầu lại lần nữa nghiệm minh tự thân thân phận, kiên nhẫn chờ đợi hai người lấy lại tinh thần, "Một lần nữa tự giới thiệu một chút đi. Ngô nãi Kikkou Sadamune người đại diện kiêm Tanaka - kun ' phụ thân ', hai vị này đều là ngô thế Kikkou Sadamune tân mướn bảo tiêu, thỉnh nhiều chỉ giáo."
'...... Ta đại khái minh bạch các ngươi liên hệ vì cái gì luôn là ly ta chợt xa chợt gần. ' Tanaka - kun bất đắc dĩ chửi thầm, trực giác kế tiếp tuyệt đối không chuyện tốt.
"Tân thành đạo diễn, ngô cho rằng làm phụ thân, ngô tự nhiên có thế trẻ vị thành niên làm quyết định quyền lợi đi."
Quả nhiên vừa nghe đến Kogarasumaru này phiên lời nói, Tanaka - kun liền biết chuyện này là muốn tao.
# đột nhiên hối hận chính mình lúc trước như thế nào tùy tiện nhận cái phụ thân #
"Đương nhiên! Các ngươi cư nhiên còn có tầng này quan hệ, thật sự là quá tốt! Chúng ta hiện tại liền đem hiệp ước cấp ký đi." Tân thành đạo diễn theo bản năng làm lơ Kogarasumaru nhìn qua cùng Tanaka quân không sai biệt lắm đại bộ dáng, lập tức đem sáng sớm đặt ở trong tầm tay hiệp ước đưa qua.
' đạo diễn ngươi ngữ khí...... Các ngươi...... Thật sự không phải đang tiến hành cái gì dơ bẩn giao dịch sao? '
Ánh mắt đã chết, có việc thắp hương. —— hôm nay cũng sống không còn gì luyến tiếc Tanaka - kun
Mà thẳng đến Tanaka - kun rời đi, từ đầu tới đuôi không có nói qua một câu Kikkou Sadamune toàn bộ hành trình trầm mặc mà nhìn chăm chú vào đối phương, như giếng cổ sâu thẳm ánh mắt duy độc đang nghe đến Tanaka đáp ứng tham diễn là lúc mới nhấc lên một chút gợn sóng.
"Muốn cho trong mắt hắn chỉ nhìn chăm chú vào ngươi đi." Rút đi cà lơ phất phơ biểu tượng, tân thành long cũng trực tiếp mà bén nhọn ngôn ngữ tàn nhẫn thọc khai hắn ngụy trang, đem hắn ở sâu trong nội tâm âm u ích kỷ một mặt sống sờ sờ bại lộ dưới ánh nắng phía dưới.
"Sao, ta xem trọng ngươi nga, trước thời gian nhập diễn ' kẻ điên '." Nhẹ đạn Kikkou Sadamune bả vai, tân thành cười nhạo một tiếng tâm tình rất tốt đi đến nơi khác chuẩn bị kế tiếp hạng mục công việc.
Không biết khi nào, ánh đèn bị điều ám, không nói gì ở dư lại trong đám người tràn ngập, phòng yên tĩnh đến phảng phất không có một bóng người.
"Ngươi vẫn luôn không có nói cho ta." Thật lâu sau, Kikkou Sadamune dẫn đầu đánh vỡ yên lặng, quá phận sắc bén ánh mắt ở tối tăm hoàn cảnh hạ như cũ sáng ngời mãnh liệt. Nồng đậm lông mi hạ vô số cực nóng mà mâu thuẫn cảm xúc giống băng hạ kích động dung nham, tùy thời đều khả năng hòa tan lớp băng dâng lên mà ra.
Đối với Kikkou Sadamune chất vấn, Kogarasumaru trước sau cười nhìn thẳng này sắc bén hai mắt, vô hình khí thế ở tối tăm trung đối chọi gay gắt, không cho mảy may.
Làm như một cái chớp mắt, lại làm như thật lâu, Kogarasumaru bỗng dưng thu nạp ý cười, trong mắt ương ẩn ẩn tụ lại hàn băng cũng tùy theo im lặng hòa tan. Hắn phục hạ thân ở Kikkou Sadamune bên người thì thầm, biểu tình nhàn nhạt, phảng phất chỉ là một cái hết sức bình thường dặn dò.
Rốt cuộc, toàn bộ phòng chỉ dư Kikkou Sadamune ở yên tĩnh trung phát ngốc.
"Hảo hảo bắt lấy lần này cơ hội."
"Bởi vì ngươi sẽ không lại có tiếp theo, cũng tuyệt đối sẽ không có tiếp theo cơ hội."
Phóng thích ngươi thật sâu vùi lấp tội.
'Standing in the light for a long time, you think you have forgotten about the dark.' ( đứng ở quang hạ lâu rồi, ngươi cho rằng ngươi đã quên hắc ám bộ dáng )
'But,dear,look back please.'( nhưng thân ái, thỉnh sau này xem )
'The darkness is at your feet, smiling at you.' ( hắc ám liền ở ngươi dưới chân đối diện ngươi mỉm cười )
"Camera đâu? Đều cho ta nhanh chóng vào chỗ! Thật vất vả người được chọn tìm được rồi, chạy nhanh cho ta đánh lên tinh thần!"
"Ánh đèn! Camera! Tranh thủ một lần quá, mỗi người vào vị trí của mình, dự bị ——"
"Action!"
Quang ảnh đan xen đại diện tích du tẩu với một gian vứt đi phòng học, nhiên vẫn có một góc là nó vô luận như thế nào đều khó có thể trực tiếp chiếu xạ hắc ám.
Nơi này hoang tàn vắng vẻ, cho nên một khi có khác tiếng vang liền sẽ bị phóng đại mấy chục lần, phá lệ rõ ràng, giống vậy hiện tại rõ ràng quanh quẩn với không gian bên trong này thanh thúy kim loại cọ xát đong đưa chi âm.
Đó là một cây thật dài tế xiềng xích, một mặt nắm chặt ở một đôi nhìn như nhỏ yếu non mịn nữ tính bàn tay, một chỗ khác tắc bị chặt chẽ an trí ở một người nam tử trắng muốt trên cổ.
Đen đặc cùng cực bạch mãnh liệt đối lập đánh sâu vào tròng mắt, làm người phảng phất giống như ở huyền nhai biên dây thép thượng đi rồi một hồi, liền như thế nào hô hấp đều toàn bộ quên đi.
Một khác đôi tay đúng như thuận theo người vây xem chờ mong, đem nam tử cằm nâng lên, lộ ra phía dưới kia trương quá phận tuấn tú lại tử khí trầm trầm khuôn mặt.
Hắn tựa hồ đãi ở trong bóng tối lâu lắm, ngay cả lúc này chưa từng trực diện ánh mặt trời, xa xa ở góc nhìn, đôi mắt đều không chịu nổi kích thích, một giọt nước mắt tự khóe mắt chậm rãi chảy xuống, vựng ướt pha lê chất giống nhau thanh triệt trong vắt mắt xám.
"Như vậy xinh đẹp mặt, quả nhiên khóc lên tốt nhất nhìn." Là ai ở tán thưởng nói nhỏ, giữa những hàng chữ thẩm thấu nồng đậm thâm trầm ác ý.
"Không cần vọng tưởng phản kháng, Suzuki quân."
"Chúng ta cam đoan với ngươi, ngươi ——"
"Sẽ vẫn luôn là chúng ta yêu nhất ' món đồ chơi '."
Ở kia ánh mặt trời nhìn không thấy trong một góc, là ác ma nhóm tỉ mỉ chăn nuôi, lấy tuyệt vọng tưới mi lệ chi hoa. Nó thật sâu mà, thật sâu mà cắm rễ với trong bóng đêm, cũng không từng có ánh sáng nhạt nhớ tới quá nó.
'The darkness is always at my feet.'
( hắc ám tổng ở ta dưới chân )
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Xem hiểu này chương sao? ( tác giả có điểm lười đến giải thích XD ) kế tiếp chương ta còn ở gõ chữ trung...... Mấy ngày nay cùng lão ba lão mẹ đi du lịch, này một chương vẫn là ta ở trên đường mã......
Đây là quá độ chương, vì làm Tanaka thuận lợi quá độ đến tổng mạn thế giới, đồng dạng cũng là vì viết ta thật lâu phía trước liền tưởng viết nội dung, quả nhiên chủ mưu lâu rồi, viết lên hảo sảng. (/ω\)
Tanaka - kun quên suy xét sự tình là đối phương vì cái gì sẽ gióng trống khua chiêng mà trở thành minh tinh. ( này chẳng lẽ không phải hàng đầu nên suy xét sao? Tanaka - kun:...... Lười đến tưởng, cảm giác nguyên nhân thực phức tạp )
Sao, này một chương cũng coi như là vạch trần đao kiếm nhóm ở Tanaka trước mặt che dấu mặt âm u. ( ta... Vẫn là lười đến giải thích, hôm nay có điểm mệt mỏi orz )
————
Thả bay tự mình từ ta làm khởi! Ta vốn đang rối rắm một ít văn trung thân phận cùng nhân viên chi tiết muốn hay không ở chính văn giải thích một chút như thế nào tới, nhưng sau lại ta nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, ta chính là tác giả a, sở hữu có thể bối nồi đều làm đá phiến cùng đao kiếm bối thì tốt rồi, ta còn rối rắm cái con khỉ, đúng hay không? ( vuốt bị đào đi lương tâm, tác giả như thế nói )
Chapter 51 muốn đi trường học
"Tạp! Surprise! Phi thường hảo! Kikkou Sadamune lúc sau cũng muốn bảo trì loại trạng thái này nga!"
Nếu không phải tân thành đạo diễn kêu đình, quanh mình người chỉ sợ còn đắm chìm ở diễn trung, bị cặp kia mắt xám đoạt lấy hô hấp.
Ánh đèn bị điều lượng thành tông màu ấm, tách ra âm u không khí. Nguyên bản nắm chặt dây xích nữ diễn viên như ở trong mộng mới tỉnh vội vội vàng vàng buông ra tay, muốn đem mới vừa rồi đại não trung không thực tế đoạt lấy ý tưởng tung ra não nội.
"Kế tiếp chính là Tanaka - kun suất diễn. Tanaka - kun, chuẩn bị tốt sao?"
Đợi trong chốc lát không có đáp lại. Mọi người theo đạo diễn kêu gọi hướng một chỗ góc nhìn lại, quả nhiên chính chủ trên mặt cái kịch bản ở trong góc đang ngủ ngon lành.
"Có thể là chờ trong lúc quá dài, không cẩn thận lại ngủ đi qua." Một phụ trách chiếu cố Tanaka nhân viên công tác bất đắc dĩ nói, tính toán đến gần Tanaka bên người đánh thức đối phương.
Không biết hay không cảm ứng được chung quanh rất nhiều tầm mắt đánh giá, không đợi nhân viên công tác tới gần, Tanaka tự động tự giác thay đổi cái tư thế. Kịch bản từ trên mặt chảy xuống, đem kia trương điềm nhiên ngủ yên ngủ nhan hoàn toàn bại lộ ở ấm màu vàng điều ánh đèn hạ.
"Chờ một chút." Tân thành đạo diễn vuốt cằm như suy tư gì, ánh mắt ở Tanaka cùng Kikkou Chân Tông hai người chi gian đảo quanh, theo sau làm một cái lệnh người không thể tưởng tượng quyết định, "Cứ như vậy thừa dịp Tanaka - kun trạng thái trực tiếp bắt đầu quay. Đạo cụ, ánh đèn, diễn viên chuẩn bị!"
Những người khác nghe thế an bài tuy rằng trong bụng một đống nghi hoặc, nhưng rốt cuộc hợp tác nhiều năm, kia phân ăn ý cùng tín nhiệm là tích lũy tháng ngày sở tích lũy hình thành.
Bọn họ động tác nhanh chóng đem cảnh tượng bố trí hảo, không đối đạo diễn an bài có một tia nghi ngờ, huống chi bọn họ tin tưởng cái kia giờ phút này trong mắt toả sáng tự tin nam nhân, cũng nhất định sẽ không làm cho bọn họ thất vọng.
Mộ trầm hoàng hôn, thời điểm không còn sớm, vườn trường học sinh đại bộ phận đã ly giáo về nhà, khu dạy học có vẻ có chút trống vắng. Ngẫu nhiên vang lên tiếng bước chân quanh quẩn ở trên hành lang, tổng có thể làm một ít tính tình nhát gan mê tín học sinh nơm nớp lo sợ ôm cặp sách nghĩ tới phùng ma thời khắc, hận không thể hai chân sinh cánh, thoát đi này quá phận trống vắng không gian.
Những người này cũng không bao gồm Suzuki, nhưng hắn hiện tại lại đồng dạng bay nhanh ở vườn trường thông đạo thượng, phảng phất phía sau có cái gì cực kỳ đáng sợ quái vật đuổi theo.
Hắn từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, trên cổ còn bộ màu đen vòng cổ, một đoạn xiềng xích bị chính hắn triền ở trong tay gắt gao cầm, sợ hãi thanh âm không cẩn thận phát ra tiết lộ chính mình phương vị.
' có rảnh phòng học mở ra! '
Đang tới gần lão sư văn phòng một gian phòng học phụ cận tìm được rộng mở một cánh cửa phùng, hắn miêu thân mình súc đi vào, dùng cực nhanh tốc độ khóa trái phòng học môn, sắp tạc nứt tim đập mới cuối cùng có giảm xóc cơ hội.
Nửa người dưới quần không có dây lưng, lỏng lẻo trụy ở bên hông, màu trắng áo sơmi bị xoa nhăn, nút thắt thiếu mấy viên hắn cũng không lắm để ý.
Bởi vì hắn là "Món đồ chơi", làm một cái đủ tư cách, có thể cung bất lương thiếu nữ tập đoàn phát tiết dục vọng "Món đồ chơi", chẳng lẽ này không nên mới là phù hợp nhất hắn hình tượng sao?
Hắn tự giễu mà cười, đem ướt đẫm ngạch phát vén lên, lộ ra trơn bóng cái trán cùng hình dạng duyên dáng cằm, mắt xám có mê mang mà yếu ớt ánh sáng.
"Ngô......" Nhu hòa mềm mại tiếng nói hàm chứa điểm giọng mũi phát ra vô ý nghĩa hừ thanh. Suzuki sửng sốt, ngay sau đó vô thố mà ôm chặt chính mình, vọng tưởng đem chính mình súc tiến ngăn tủ sau.
"Ta như thế nào ngủ ở nơi này......" Đối phương tựa hồ còn làm không rõ trạng huống, mắt thấy kéo trường bóng dáng một chút tới gần, liền phải bị nhìn thấy chính mình quẫn bách trạng huống, Suzuki tái nhợt mặt vựng nhuộm thành hà, dứt khoát nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
"...Có người a...... Bất quá ngủ rồi......"
"Vẫn là không quấy rầy, chờ chính hắn tỉnh lại lúc sau trở về đi......"
Khoá cửa bị mở ra, Suzuki nghiêng tai lắng nghe thiếu niên động tĩnh, lại phát hiện thiếu niên do dự trong chốc lát, thế nhưng lại đi trở về đầu.
' vì — vì cái gì lại đã trở lại! '
"Quả nhiên...... Như vậy ngủ sẽ cảm lạnh đi......" Đương một kiện có chứa nhàn nhạt nhiệt độ cơ thể áo khoác bị khoác đến trên người, hắn lông mi run lên, thế nhưng nhất thời sắp trang không đi xuống.
"A... Ha...... Cần phải trở về......"
Lúc này rốt cuộc xác nhận người đã đi xa. Hắn cầm quần áo nắm ở lòng bàn tay để sát vào chóp mũi nhẹ ngửi, mát lạnh mà ấm áp dương quang hương vị xa lạ mà say lòng người, trên mặt hắn độ ấm không cấm lại thăng mấy độ.
"Du một quân, du một." Rõ ràng bất quá chỉ là một cái gặp mặt một lần người xa lạ, hắn đọc hai lần trên quần áo thêu tên, quyết đoán vứt bỏ xa cách kính xưng, phảng phất như vậy chính mình là có thể cùng đối phương có bao nhiêu thân mật, liền đầu lưỡi đều mạn thượng mỏng manh ngọt chán ngấy nói.
Hắn vuốt ve trên cổ vòng cổ, quang ảnh nửa này nửa nọ đem thân thể phân cách hai đoan, thống khổ khiếp đảm tình cảm đan chéo dâng lên, cuối cùng toàn bộ quy về yên lặng.
Liền tính tránh được một lần, lừa gạt chính mình có thể chạy thoát thì thế nào, những người đó sẽ bỏ qua hắn sao? Giống chính mình sống ở âm u chỗ dơ bẩn sinh vật chỉ biết liên lụy người khác, làm sao có thể nhiều có hy vọng xa vời.
"Du một quân......"
"Tạp! Tanaka - kun, ta quả nhiên không tìm lầm người! Đây là ta trong tưởng tượng du một quân, ôn nhu mà cẩn thận, vừa không đối Suzuki xuất hiện cùng giả dạng từng có nhiều suy đoán hoài nghi, giữ gìn hắn kia viên mẫn cảm yếu ớt tâm linh, đồng thời lại có thể thái độ tự nhiên mà bình thường mà đối đãi thả quan tâm đối phương, ô ô ô, ta du một quân!"
Tân thành đạo diễn khoa trương đến cảm động lưu nước mắt, ôm chặt mờ mịt trạng thái Tanaka, hưng phấn mà biểu đạt chính mình cảm tưởng.
"Ta... Vừa rồi đang diễn trò sao?" Tanaka mộng bức hỏi câu, được đến chung quanh người nhất trí mà vô ngữ gật đầu.
"Ta còn tưởng rằng ta lại ở trường học ngủ rồi......" Vốn đang nghĩ đi tìm Oota hoặc là những người khác đem ta đưa trở về.
"Chính là Kikkou tiên sinh như vậy trang phẫn như thế nào đều sẽ cảm thấy kỳ quái đi? Chẳng lẽ ở trong trường học SM thực bình thường sao?" Vây xem quần chúng phun tào nói.
"......" Chính là Kikkou hắn ở nội thành thời điểm liền thích như vậy xuyên a......
Có thử qua vài lần bị ẩn thân đao kiếm đi theo trường học khảo thí, Tanaka là thiệt tình cảm thấy này siêu cấp bình thường.
# ta nội thành đao kiếm không mấy cái bình thường, thói quen này có thể trách ta sao? #
"Chủ nhân diễn rất khá đâu." Phim trường trên đường nghỉ ngơi, thân là diễn viên chính hai người tự nhiên bị đạo diễn an bài ở một khối, mỹ rằng kỳ danh bồi dưỡng cảm giác.
"Ân..." Bổn quán tính đáp lại, Tanaka chợt hoàn hồn nhìn về phía Kikkou Sadamune.
' ngươi không phải không nhận biết ta sao? '
Thời khắc chú ý Tanaka phản ứng, Kikkou Sadamune không sai quá Tanaka vô ý thức hồi phục, ánh mắt bỗng dưng tối sầm lại, trên mặt lại duy trì ấm áp mỉm cười.
"Bị dọa tới rồi sao? Ta chỉ là cảm thấy như vậy xưng hô sẽ có trợ giúp hiểu biết nhân vật, rốt cuộc Suzuki quân ở hậu kỳ cũng là như thế này xưng hô du một quân không phải sao?."
"Thực xin lỗi, nếu ngươi không thích ta liền không gọi." Cố ý rơi chậm lại tiếng nói xây dựng ra mất mát cảm xúc, không ngoài sở liệu, Kikkou Sadamune thoáng nhìn đối diện Tanaka một tia bất đắc dĩ mà thỏa hiệp cảm xúc.
"Cũng không có không thích." Không bằng nói thực thói quen.
"Vậy ta tiếp tục như vậy kêu ngươi, chủ nhân." Hắn cắn cuối cùng hai chữ, mang theo mạc danh quen thuộc mà quyến luyến.
' này phân cảm giác được đế là cái gì? ' hắn như thế bức thiết mà muốn biết Kogarasumaru cùng cái khác đao kiếm gạt chính mình sự thật, như thế vì chính mình mất trí nhớ mà nôn nóng bất mãn.
' không hy vọng bị ngăn cách ở hắn thế giới ở ngoài; không hy vọng đối hắn hoàn toàn không biết gì cả; không hy vọng chính mình ngây ngốc mà vì một người tâm động không thôi lại bó tay không biện pháp. '
' Suzuki quân, ngươi cũng là này phân tâm tình sao? '
Cho nên, cho nên mới sẽ hy vọng lấy như vậy phương thức khẩn cầu hắn nhìn chăm chú vào chính mình.
Nguyên nhân chính là vì khắc sâu ý thức được chính mình tới gần sẽ cho du một quân mang đến tai ách, cho nên mặc dù lúc sau đã biết du một quân nguyên lai cùng chính mình một cái lớp, đã biết du một quân thường xuyên thích ở tương ngộ phòng học ngủ gà ngủ gật. Nhưng trừ bỏ còn quần áo kia một lần, hắn rốt cuộc chưa đi đến quá kia gian phòng học.
Hắn như là cái rất khó đến đạt được một viên kẹo hài tử, bởi vì quá thích ngược lại không dám nhấm nháp, đành phải cẩn thận mà trân quý, ngẫu nhiên mới lấy ra tới thật cẩn thận mà phủng ở lòng bàn tay quan khán.
Chưa từng được đến quá cứu rỗi, cho nên ngay cả một mạt ánh sáng nhạt leo lên song cửa sổ, hắn đều giác trân quý.
' ta cũng là có thể bị ôn nhu đối đãi. ' hắn từ du một quân trên người lần đầu tiên biết được cái này tin tức.
"Ngươi gần nhất tựa hồ rất ít ở chúng ta trước mặt khóc thút thít. Chẳng lẽ là đã thói quen này đó đạo cụ?" Thao tác hắn bất lương tập đoàn thủ lĩnh cầm một cây cực thon dài plastic bổng, chậm rãi vói vào đi, bức cho hắn không thể không kêu rên vài tiếng.
Thân thể này rốt cuộc bị điều · giáo đến quá mức mẫn cảm, hơi chút một chút kích thích đều đủ để khiến cho hắn mãnh liệt phản ứng.
' thật ghê tởm, hảo tưởng phun. ' hắn một mặt tự mình chán ghét thân thể của mình, một mặt lại nhịn không được lâm vào thống khổ cùng khoái cảm trung.
"Một khi đã như vậy làm chúng ta nếm thử một chút tân chơi pháp đi." Nữ sinh cười khẽ thanh giờ phút này thành vô số chói tai ồn ào tạp âm, làm hắn bị ồn ào đến đầu óc phát trướng.
Ngẩng đầu lên, hắn phảng phất nhìn đến có vô số oán hận hắc ảnh tự hắn đỉnh đầu vụt ra, dần dần tràn ngập toàn bộ không gian, làm hắn rốt cuộc thấy không rõ trước mắt sự vật.
Vì cái gì một hai phải là ta đâu? Vì cái gì không có người chịu trợ giúp ta đâu? Vì cái gì người khác có thể đứng ở quang phía dưới, cũng chỉ có ta muốn ở trong bóng tối kéo dài hơi tàn? Vì cái gì ta nên bởi vì gương mặt này đối này đáng chết hết thảy!
"Đều biến mất đi, biến mất đi, biến mất đi......" Hắn dùng chỉ có chính mình nghe thấy thanh âm lặp lại nói.
Như vậy liền không cần đối mặt này đó đáng ghê tởm sắc mặt, cùng với khối này lệnh người ghê tởm thân thể!
"Du một quân, ngươi ở chỗ này a, muốn cùng nhau trở về sao?" Hồi ức đột nhiên cắm bá tuần hoàn, hắn ở phía trước một lần tan học ngoài ý muốn gặp phải đối phương, một người đồng học đáp ở đối phương trên vai thân mật ân cần thăm hỏi.
Hắn vô pháp không đi ghen ghét, mà khi bọn họ tầm mắt lơ đãng đan xen, hắn lại bắt đầu khiếp đảm, bắt đầu hoảng không chọn lộ mà chạy trốn, trốn hồi tán mùi mốc trong nhà, tùy ý móng tay thật sâu khấu tiến lòng bàn tay, vẽ ra vài đạo đỏ thẫm ấn ký.
Đối phương cặp kia quá mức thanh triệt đáy mắt ảnh ngược ra hắn bộ dáng, hắn vì thế cảm thấy thẹn tự ti, càng nhiều lại là âm u ích kỷ ý tưởng lặng yên hứng khởi, ở hắn đáy lòng không ngừng kích động.
' ta muốn hắn vẫn luôn nhìn chăm chú vào ta, gần chỉ nhìn chăm chú vào ta! '
' dựa vào cái gì ta chỉ có thể xa xa nhìn ra xa! Ta không có làm sai! '
Hai loại mâu thuẫn thanh âm ở trong cơ thể khàn cả giọng mà khắc khẩu, hắn cúi đầu, ánh mắt dần dần tan rã.
"Ngươi sẽ trở thành chúng ta yêu nhất món đồ chơi, Suzuki quân." Nhưng hắn không có tư cách.
' hắn không có tư cách? '
Kikkou Sadamune sở đóng vai Suzuki ngồi quỳ ở ẩm ướt trên sàn nhà, vô số đài camera vây quanh hắn đảo quanh. Ở một bên, Tanaka đang ở Kogarasumaru bên người chống đầu quan khán.
Nhưng mà, không có chút nào đoán trước, hắn đột nhiên quay đầu thẳng tắp vọng tiến Tanaka đồng tử chỗ sâu trong, kia một khắc Tanaka hoảng hốt cho rằng chính mình bị phun tin xà dây dưa trụ, lại chờ nhiều một giây liền sẽ bị lặc đến hít thở không thông.
"Du một." Hắn khóe miệng mất tự nhiên mà liệt đến cực đại, không tiếng động mà hướng Tanaka phương hướng kêu gọi, Tanaka khoảnh khắc cho rằng hắn ở kêu gọi hiện thực chính mình.
Cuối cùng vài giờ tinh quang cũng từ mắt xám trung nhất nhất rơi xuống, hắn siết chặt trong túi tấm card, ngữ khí gần như cầu xin, lại tựa một loại tuyên án: "Ta sẽ làm ngươi, chỉ nhìn chăm chú vào ta."
Bỗng nhiên nghĩ đến kịch bản hai người đã định kết cục, Tanaka trầm mặc mà nhìn thẳng hắn, lấy một loại liền hắn bản thân đều không phát hiện, độc thuộc về trong phim du một quân tư thái đáp lại, bao dung mà kháng cự.
Đây là một cái vô giải viên, liền giống như 《 viên 》 bộ điện ảnh này tên giống nhau, Suzuki cho rằng chính mình có thể đi ra hắc ám mại hướng dương quang, lại chung quy vòng đi vòng lại, đi trở về tại chỗ, đem sinh hoạt họa thành một cái bi ai viên.
"Vất vả các ngươi, hôm nay suất diễn liền đến đây là ngăn đi. Đại gia hôm nay biểu hiện đều rất tuyệt nga ~" tân thành đạo diễn trấn an mệt mỏi mọi người, "Đặc biệt là Tanaka - kun nga, vốn đang lo lắng liền tính là bản sắc biểu diễn, có thể hay không rất khó đuổi kịp tiết tấu, kết quả ra ngoài ta dự kiến thuận lợi."
"...Cảm ơn." Tanaka không biết này có nên hay không tính làm tán dương.
"Còn có Kikkou Sadamune ngươi biểu diễn hoàn toàn có thể dùng nở rộ tới hình dung, là tìm được đối tượng sao?" Đạo diễn triều Kikkou Sadamune chớp chớp mắt, ý có điều chỉ.
"Đúng vậy." Kikkou Sadamune cũng không phủ nhận, ánh mắt ám chỉ tính mà ở Tanaka trên người du tẩu, đáng tiếc bản nhân tựa hồ không có phát hiện.
"Đúng rồi, Tanaka - kun ngày mai không phải cuối tuần, tới đóng phim nói, thời gian cho phép sao?"
"Không quan hệ, ta đã hướng trường học thỉnh giả, không cần lo lắng." Kogarasumaru thay thế Tanaka trả lời.
' ta khi nào thượng học? ' điền · dân thất nghiệp lang thang · trung quân không rõ nguyên do mà tưởng, đối với chính mình đột nhiên nhảy ra tới trường học cảm thấy một vạn phân nghi hoặc.
"Lâm thời làm, chủ nhân ngươi chỉ cần ngẫu nhiên đi tốt nhất khóa thì tốt rồi." Kogarasumaru như thế bình tĩnh mà báo cho Tanaka, "Dù sao có thể lừa gạt qua đi là được, không phải sao?"
# ta nội thành đao kiếm quả nhiên không có mấy cái bình thường #
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Về đến nhà tự do thân thể cũng chưa, bị kéo đi tản bộ liền tính, còn phải bị thu tay lại cơ cưỡng chế tính giấc ngủ, tác giả ta, liền mã đến nơi đây đi QAQ
PS: Bên trong bất lương tập đoàn là nữ, điều · giáo, chính là mặt chữ ý tứ dạy dỗ. ( ta trước triệt )
Chapter 52 nửa điền quân cùng Tanaka - kun
"Nha, du một quân ~ buổi sáng tốt lành." Đại sáng sớm đoàn phim cũng đã bắt đầu công tác, tân thành đạo diễn như cũ không đàng hoàng mà kêu Tanaka ở trong phim nhân vật, rõ ràng là cái thượng tuổi đại thúc, trong mắt thiêu đốt ngọn lửa lại thắng qua bất luận cái gì một cái tinh thần phấn chấn bồng bột người trẻ tuổi.
"Buổi sáng tốt lành." Đã thói quen bị như vậy xưng hô, Tanaka hôm nay thay đổi một thân màu trắng áo sơmi lại phối hợp một cái ô vuông sọc quần dài, mềm mại tóc đen dán hợp lại với gương mặt, giương mắt xem người khi nhất phái sạch sẽ ngoan ngoãn bộ dáng, chọc người ngực mạc danh phát ngứa.
"Ara lạp, cũng trách không được Suzuki quân đối với ngươi như vậy chấp nhất đâu, du một quân." Xem xét mắt Kikkou Sadamune cúi đầu tựa ở đọc thầm kịch bản tư thái, tân thành ở trong miệng nhanh chóng nói thầm, "Nếu nhớ không lầm, năm phút đồng hồ trước ngươi liền đang xem này một tờ đi, Kikkou ngươi cái muộn tao nam."
Rốt cuộc chính sự quan trọng, không hề lãng phí quý giá thời gian, tân thành đạo diễn nhanh chóng an bài nhân viên bắt đầu công tác.
Hôm nay muốn quay chụp chính là thoát ly bất lương tập đoàn thao tác lúc sau, hai người cao trung tốt nghiệp lúc sau gặp lại đoạn ngắn.
Nhưng mà nói là gặp lại, bất quá là Suzuki đơn phương cho rằng.
Lúc đó sáng sớm, giọt sương chưa bốc hơi lên xong, muốn ngã không ngã mà treo ở diệp tiêm nhẹ nhàng lay động, trộm quan sát đến phía dưới lui tới người đi đường.
Dưới tàng cây, một mang màu đen khẩu trang nam nhân không kiên nhẫn mà lấy ra trong túi không ngừng chấn động di động, liền mặt trên điện báo ghi chú danh cũng không xem một cái, liền quyết đoán mà đem điện thoại tắt máy, hoàn toàn ngăn cách nhiễu người tạp âm.
' hảo sảo. '
Cách một đoạn thời gian nội tâm tích góp táo bạo cảm xúc liền kề bên bùng nổ bên cạnh, trở nên khó có thể khống chế, hắn dùng móng tay chế trụ di động xác ngoài, ý đồ dùng đau đớn làm chính mình bảo trì ngắn ngủi thanh tỉnh.
' đáng chết, còn chưa đi đến kia gian câu lạc bộ sao? '
"Suzuki quân, làm ta nhìn đến ngươi biểu tình, đối, cứ như vậy khóc cho ta xem."
Rõ ràng đã thoát khỏi đám kia người khống chế, nhưng minh khắc tại thân thể ký ức lại âm hồn không tan, thường thường làm vốn là yếu ớt lý trí lâm vào sụp đổ hoàn cảnh.
Thân thể hắn ở khát cầu, khát cầu đau đớn ban cho khoái cảm, khát cầu kia phân mang theo đau đớn chạm đến, giống cái hết thuốc chữa biến thái.
Nếu không cho hắn đau đớn, hắn vô pháp ở dục · hỏa trung duy trì tự mình. Không sai, hắn chính là như vậy ghê tởm một người, ghê tởm đến liền chính mình đều khắc sâu mà chán ghét chính mình, hận không thể chính mình người này từ đây biến mất trên thế giới này.
' nhưng ta còn không muốn chết. '
Ở bị nước bùn lấp đầy nội tâm trong thế giới, trước sau có một khối địa phương bị người dùng cái chắn ngăn cách, bên trong rậm rạp mà chỉ viết một người tên.
' du một. '
Có bao nhiêu lâu chưa thấy qua hắn, từ hắn lợi dụng thủ đoạn từ đám kia nhân tra trong tay chạy thoát, trở về lại biết được đối phương đột nhiên chuyển trường tin tức.
Không ai biết hắn đi nơi nào, du một quân như là từ nhân gian bốc hơi lên giống nhau từ đây biến mất ở hắn trong thế giới, phảng phất đối phương chỉ là hắn nhân quá khát vọng mà làm một hồi điềm mỹ cảnh trong mơ.
Làm tốt tâm lý phòng tuyến toàn bộ sụp đổ, hắn ở vườn trường bàng hoàng cả ngày, cuối cùng hạ quyết tâm triều trường học trình thôi học xin thư.
' cái này đã không có du một tồn tại vườn trường, đối với ta mà nói còn có cái gì ý nghĩa đâu? '
Cái trán giống ở phát sốt, hắn đem thân thể dán ở lạnh băng mặt tường, liền giống như bị thiêu hồng tiểu thiết cầu thình thịch rơi vào nước lạnh trung, lãnh nhiệt đan xen cảm giác ở trong cơ thể quay cuồng va chạm.
' gần nhất áp lực tàn nhẫn, hiện tại bắn ngược quá lợi hại —— ngô. '
Hắn nuốt vào sắp sửa tràn ra hầu khẩu rên rỉ, u tĩnh thâm hẻm thô nặng thở dốc bị phóng đại, một khắc không ngừng tiếng vọng ở bên tai.
"Du một......" Hảo tưởng hảo muốn gặp ngươi.
Hẻm khẩu chỗ không biết khi nào nhiều nhân ảnh, bước chân thực nhẹ, hắn nheo lại mắt đánh giá, bị hãn ướt nhẹp lông mi mơ hồ tầm nhìn, hắn thô bạo mà lau lau, nhưng mà hiệu quả cực tiểu.
Ngón tay không biết vì sao bắt đầu run rẩy, tầm mắt như thế nào lộng đều thấy không rõ lắm, hắn dứt khoát vẫn luôn mở to mắt thẳng tắp mà vọng qua đi, cũng không rảnh lo chính mình hành vi coi như tương đương thất lễ.
"Ngươi thân thể không thoải mái sao?" Lạnh lẽo bàn tay chạm đến cái trán, thoáng giảm bớt khô nóng, nhưng này đó đều không hề là hắn chú ý trọng điểm.
Hành động trước với lý trí gông cùm xiềng xích trụ người tới thủ đoạn, đồng tử khoảnh khắc thu nhỏ lại đến mức tận cùng, hắn khàn khàn tiếng nói nói ra từng nói qua ngàn vạn thứ lại không người đáp lại tên họ, "...... Du một."
"Ân? Ngươi nhận thức ta?" Cùng năm đó không sai chút nào mềm mại lười biếng miệng lưỡi, tự cùng tự chi gian như là dán nước đường, tổng so người khác chậm nửa nhịp mới nói xong.
"Du một?"
"Ân." Du một quân khó hiểu mà đáp lời, cũng không thèm để ý chính mình thủ đoạn bị người khống chế. Trong suốt mắt đen ảnh ngược ra nam nhân mạc danh kích động bộ dáng, hắn hơi hiện lo lắng mà tiếp tục hỏi, "Không có việc gì đi......"
"Du một, du một, du một, ha ha ha ha ha ha ha, du một quân."
Không rõ nam nhân vì cái gì cười lại khóc, vẫn luôn vẫn luôn lặp lại mà thấp gọi hắn tên họ, du một phát hiện một tia không ổn, rồi lại ngượng ngùng cứ như vậy đẩy ra nam nhân lập tức rời đi.
Chính khẽ nhíu mày rối rắm, du một đột nhiên bị nam nhân tăng lớn lực đạo túm nhập trong lòng ngực, không hề phòng bị sau cổ bại lộ ở nam nhân đáy mắt.
Ôm sát bị đánh xỉu mềm mại dừng ở hắn trong lòng ngực phảng phất ngủ say du một, Suzuki khẽ cắn khẩu miệng phía dưới lưu động mạch lạc, đỏ bừng hốc mắt qua lại luân phiên điên cuồng cùng thanh tỉnh.
' làm hắn thuộc về ngươi. ' ác ma đang cười thanh thanh nói nhỏ.
' bằng không, hắn sẽ không thấy. '
"Không thấy, không thấy......" Hắn máy móc mà lặp lại, tròng mắt xuống phía dưới, gắt gao nhìn chằm chằm lao du một gương mặt, ngữ khí bỗng dưng biến lãnh, "Ta tuyệt không cho phép."
"Du một quân, không có quan hệ. Ta hiện tại có thể chiếu cố hảo ngươi." Hắn lầm bầm lầu bầu, tự tiện thế đối phương làm chủ. Cõng lên du một quân chậm rãi đi ra hẻm khẩu, tinh tế thể hội sau lưng vững vàng hô hấp, vặn vẹo ý tưởng dần dần cái quá nguyên bản bỏng cháy dục · hỏa, "Sẽ không làm ngươi... Rời đi."
Người ngoài liếc mắt một cái nhìn lại, bất quá là một thiếu niên ở một cái nam tử trên lưng nặng nề ngủ bình thường hình ảnh, ở trong đám người kích không dậy nổi một chút gợn sóng.
Bọn họ hướng về quang mà đi, bóng dáng ở sau người lôi ra thật dài một đạo màu đen ấn ký.
"Tạp!" Tân thành đạo diễn vừa lòng mà nhìn máy quay phim màn hình, đầu tiên là đối với Tanaka - kun ý bảo một tiếng, "Tanaka - kun, ngươi có thể đi về trước đi học nga, đã đến giữa trưa, cũng nên nghỉ ngơi."
"Cảm ơn, ta đây đi trước." ← kỳ thật nội tâm cũng không muốn đi trường học Tanaka - kun.
Nhưng so với diễn kịch, hắn vẫn là cảm thấy đi học nhẹ nhàng điểm. Vừa mới Kikkou Sadamune ánh mắt phảng phất muốn đem hắn cấp ăn giống nhau.
' ta chẳng lẽ diễn chính là phim kinh dị? ' ném ra trong đầu không thực tế ý tưởng, Tanaka - kun đối chính mình lẩm bẩm một câu, nhìn kỹ hắn gương mặt còn lưu có một chút hồng nhạt, "Gần nhất có phải hay không có điểm tự cho là đúng, chỉ là diễn kịch thôi, quả nhiên ta tu hành vẫn là không tới nhà. Muốn tâm như nước lặng, tâm như nước lặng."
"Xem ra ngươi dọa đến nhân gia, Suzuki quân ~" nhìn Tanaka so bình thường thoáng nhanh hơn nện bước, tân thành đạo diễn cười hì hì trêu chọc Kikkou Sadamune, một chút cũng không thèm để ý đối phương sưu sưu bay tới mắt lạnh.
"Diễn kịch liền tính, ngươi ngày thường cũng không thu liễm một chút, làm nhân gia phụ thân, Kogarasumaru chính là sẽ tức giận nga."
Tuy rằng chỉ là thuận miệng nói nói, nhưng không nghĩ tới trong lúc vô tình một câu thế nhưng làm hắn nói đến điểm thượng.
Kikkou Sadamune nhớ lại lúc trước Kogarasumaru giống thật mà là giả một câu, nùng mặc sắc thái chợt ở võng mạc khuếch tán, xua tan ngoại giới sở hữu ánh sáng, lệnh đồng tử có vẻ không sợ mà vắng lặng.
"A, đích xác đâu, ta sẽ chú ý."
Trực giác nói cho hắn, nếu hắn dám đi phía trước một bước, chờ hắn liền sẽ không lại là ngầm có ý cảnh cáo lời nói, mà hẳn là không lưu tình chút nào huy tới sáng như tuyết lưỡi đao.
' ngươi chỉ có một lần cơ hội. '
Một khác đầu, cũng không hiểu biết đao kiếm nhóm ngầm giao phong, Tanaka - kun đang ngồi ở đi hướng trường học trong xe phát ngốc.
"Chủ quân, ngài không vui sao?" Bên người cùng đi Oodenta Mitsuyo bất an mà co quắp mà dò hỏi, quá phận to lớn to con súc ở trong xe, nhìn qua thập phần đáng thương.
"Không có, ta không có không vui."
"Ván đã đóng thuyền, thật sự nếu không học tập, thật sự là thẹn với những cái đó nỗ lực đắm chìm ở tri thức hải dương trung người."
"Nếu là Oota nói, nhất định sẽ nói như vậy. Như thế nghĩ, ta liền cảm thấy thập phần áy náy." Ngoài miệng như vậy khuyên giải an ủi chính mình, Tanaka quay người đi, trên mặt kia đen như mực âm trầm biểu tình lại thập phần thành thật mà bán đứng hắn.
"Natsume một nhà đều là đáng tin cậy người tốt, ta ở nơi đó cọ ăn cọ uống, cơ bản vô dụng, bọn họ còn có thể tiếp nhận ta không đến mức đem ta trở thành rác rưởi giống nhau cấp ném ra gia môn."
"Nghĩ như thế nào, ta lựa chọn rời đi đều là tốt nhất đi......"
' này đã tới rồi tự mình ghét bỏ nông nỗi, chủ quân. '
Có chút bất đắc dĩ lại có chút buồn cười, Oodenta Mitsuyo ôn nhu xoa nắn nhà mình chủ quân đầu tóc, "Nhưng là Natsume tiên sinh vẫn là thực vướng bận chủ quân ngươi không phải sao? Còn nói về sau nếu có cơ hội, liền sẽ tới gặp ngài nói như vậy. Ta tưởng Natsume tiên sinh một nhà hoàn toàn không có đem chủ quân trở thành gánh nặng."
"Ân......" Tanaka cầm Oodenta Mitsuyo tay, bị nhà mình đao kiếm an ủi lúc sau hắn tâm tình hảo không ít, ánh mắt sáng lấp lánh, "Về sau vẫn là có cơ hội ôm nắm lão sư ngủ, thật sự là thật tốt quá. Natsume quân hảo ý ta sẽ dùng cả đời ghi khắc."
' nguyên lai là luyến tiếc cái kia mềm như bông nắm sao? Thật đúng là phù hợp chủ quân tính cách trả lời......'
' ai...... Hy vọng đợi lát nữa đi trường học...... Không cần phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn. ' ở xe trình trung chậm rãi nhắm mắt lại, Tanaka âm thầm cầu nguyện.
Nhưng mà sự thật chứng minh, rõ ràng đều từng có kinh nghiệm, flag vẫn là không cần tùy tiện lập hảo.
"Các vị, hôm nay chúng ta ban tới vị chuyển giáo sinh, Tanaka - kun còn thỉnh ngươi làm tự giới thiệu đi."
Đứng ở trên bục giảng bị phía dưới đồng học động tác nhất trí nhìn chăm chú, Tanaka đơn giản nói "Ta là Tanaka, thỉnh nhiều chỉ giáo" tám chữ liền lâm vào trầm mặc.
' tự giới thiệu hảo phiền toái, hảo tưởng nhanh lên đi xuống. '
Bởi vì lười biếng mà có vẻ vô cùng lãnh đạm bộ dáng tức khắc đưa tới phía dưới tiểu tiểu thanh nghị luận.
"Lớn lên hảo soái, tuy rằng ở lòng ta nửa điền quân trước sau là đệ nhất vị, nhưng không thể phủ nhận này một vị cũng rất có đặc sắc."
"Lại là lãnh đạm hệ sao? Như vậy sẽ không cùng lãnh khốc hệ nửa điền quân đâm nhân thiết sao?"
"Các ngươi suốt ngày đều suy nghĩ cái gì, đương nhiên là nửa điền quân tái cao a!" Một lòng hướng nửa điền nửa điền quân nghĩa chính nghiêm từ mà phản bác.
Mắt thấy lớp lại muốn biến thành "Nửa điền quân" chủ đề thảo luận ban sẽ, lão sư đẩy đẩy mắt kính vội hoà giải.
"Ai, Tanaka - kun không nhiều lắm làm điểm mặt khác giới thiệu sao? Tỷ như nói hứng thú yêu thích linh tinh."
"Yêu thích sao? Lười biếng đi, chỉ cần cùng lười biếng có quan hệ ta đều thích." Tanaka một lòng chỉ nghĩ nhanh lên hạ bục giảng, thập phần ngay thẳng mà trả lời.
"Ai? Lười biếng không xem như hứng thú yêu thích đi. Hứng thú yêu thích chẳng lẽ không phải chút vận động, nghệ thuật học tập loại hình sao?"
"Thực xin lỗi, này đó đều quá phiền toái...... Muốn bồi dưỡng thành hứng thú yêu thích, thật sự mệt mỏi quá......"
' xem ra lại là một cái quái nhân. ' đã đối chính mình lớp không ôm có hi vọng, lão sư cũng chỉ hảo không thể nề hà mà làm Tanaka đi đến chính mình trên chỗ ngồi, "Như vậy Tanaka - kun ngươi đi trước đi, đúng rồi ngươi chỗ ngồi ở nửa điền quân mặt sau, hắn tuy rằng là lớp trưởng, nhưng có chuyện gì tận lực không cần quá phiền toái hắn, chỉ cần tìm tương trạch đồng học thì tốt rồi."
' lão sư, ngươi không cảm thấy ngươi trước sau nói thực mâu thuẫn sao? '
"Nửa điền quân, thỉnh ngươi cử một chút tay."
Tối sầm phát thiếu niên nghe tiếng giơ lên tay, màu đen nửa trong suốt lập phương cái chắn phân cách không gian, đem hắn kín không kẽ hở mà vây quanh, nhiên nhất dẫn nhân chú mục lại là hắn ánh mắt, sắc bén mà ngầm có ý sát khí, giống như trên chiến trường tắm máu Tu La.
Liền ở khác đồng học lén lút cho rằng Tanaka - kun cũng sẽ giống bọn họ lần đầu tiên thấy nửa điền quân như vậy đốn sinh ra sợ hãi mà không dám tiếp cận, Tanaka - kun lại bất quá tùy ý gật đầu, bước chân không hoảng không loạn đi đến nửa điền quân phía sau vị trí ngồi xuống.
"Sau này thỉnh nhiều chỉ giáo, nửa điền quân." Lễ phép tính ân cần thăm hỏi một câu, Tanaka liền lấy ra sách vở ở mặt bàn mở ra, biểu tình bình thản ung dung, toàn bộ hành trình không cảm thấy hắn làm như vậy ở những người khác xem ra đó chính là một cái đột nhiên xâm nhập ổ sói con thỏ.
Nói ngắn gọn, hắn không muốn sống nữa.
' cái này học sinh chuyển trường lá gan lớn như vậy, nửa điền quân khẳng định sẽ không đáp lại hắn đi ——' chung quanh nhất trí thầm nghĩ.
"Thỉnh - nhiều chỉ giáo, ta là nửa điền thanh."
' hồi — đáp lại! '
"Phanh" một tiếng không biết là ai ghế ném tới mặt đất, toàn ban đồng học cằm trương đại đến đều có thể tắc tiếp theo cái đại trứng gà.
' thành công, ta làm được! ' ở người khác trong mắt phá lệ đáp lại người khác nửa điền thanh mặt vô biểu tình ngốc tại chính mình "Nửa điền chi vách tường", kỳ thật trong lòng sắp vui vẻ đến rơi lệ đầy mặt, "Rốt cuộc tới một cái chuyển giáo sinh, trọng điểm là hắn - không - nhận - thức - ta! Thật tốt quá, ta cũng là có thể thuận lợi mà cùng người khác giao lưu, mụ mụ! Đầu một hồi ca ngợi ngươi, trường học! Cư nhiên đem chuyển giáo sinh an bài ở ta mặt sau."
Khoảng thời gian trước lại một lần tam phương hội đàm, lại lần nữa bị mụ mụ bất đắc dĩ phun tào chính mình giao tế năng lực, đối với này toàn giáo đều chán ghét chính mình trạng huống sống không còn gì luyến tiếc, lúc này trời cho cơ hội tốt, nửa điền quân cảm thấy chính mình nói cái gì cũng muốn hòa nhau một ván.
' ta vừa rồi biểu hiện đến được không? Có hay không thái độ đoan chính? Có đủ hay không hữu hảo hiền lành? Đúng rồi! Tươi cười, ta đã quên tươi cười! '
Đương nhiên, cùng nửa điền quân hỉ cực mà khóc nội tâm hoàn toàn tương phản, còn lại người đầu hướng Tanaka - kun nhưng đều là chút không tính là thân thiện tầm mắt.
' cái này được đến nửa điền quân coi trọng học sinh chuyển trường rốt cuộc có cái gì đặc biệt! '
' ảo giác sao? ' Tanaka liếc mắt bên cạnh đồng học, kết quả phát hiện bọn họ đều ở trộm nhìn về phía chính mình, liền tính mấy cái không quay lại đi triều chính mình mỉm cười, còn toàn bộ đều là tiếu lí tàng đao tươi cười.
' bọn họ có phải hay không ở căm thù ta? Vì cái gì? '
Khai giảng ngày đầu tiên phải đến toàn ban đồng học độ cao chú ý, còn bị mạc danh địch ý vây quanh, Tanaka - kun không cấm lâm vào ngủ say.
......
' vây đã chết...... Nguyên nhân liền không nghĩ đi. '
Cùng lúc đó, hàng phía trước nửa điền thanh: ' này tiết khóa hảo nhàm chán, muốn ngủ. '
Nào đó ý nghĩa đi lên giảng, tự động ngăn cách ngoại giới, vẫn luôn trợn mắt ngủ đến tan học hai người thực sự tâm đại đến hạnh phúc.
Đối với này hai người buổi chiều đại khái chính là một ngủ mà qua, nhưng mà đối với nửa điền quân mà nói, cái này buổi chiều quả thực giây phút không chịu nổi, thống khổ vạn phần.
' cái này Tanaka - kun rốt cuộc là thần thánh phương nào! '
Thật vất vả nghẹn đến tan học đánh linh, nửa điền quân nhìn nhau, trăm miệng một lời nói, "Thực hảo, nửa điền quân chính thức xuất động!"
' ống giếng, lễ tự, các ngươi phụ trách truy tung mới tới Tanaka. '
Làm nửa điền quân "Quân sư", tương trạch đẩy mắt kính, thấu kính thoáng chốc hiện lên bạch quang, hai người tức khắc hiểu ý tiến lên theo đuôi đi đến bên ngoài Tanaka.
"Kondou ngươi, cùng ta cùng đi điều tra Tanaka tư liệu."
"Ai, điều tra người khác tư liệu không hảo đi......" Làm nửa điền quân duy nhất một người bình thường Kondou khuyên can nói.
"Này không phải sai lầm! Vì nửa điền quân an nguy, chúng ta nửa điền quân cần thiết giảng bất luận cái gì có khả năng nguy hại đến hắn nhân tố hoàn toàn bài trừ bên ngoài!" Tương trạch lập tức nghiêm túc mà phản bác trở về, cả người tản ra chính nghĩa quang huy.
' kia cũng không thể che dấu chúng ta ở nhìn lén người khác riêng tư sự thật đi. '
' tính, dù sao ta cự tuyệt cũng là vô dụng. ' khóe miệng run rẩy đi theo này đoàn người hồ nháo, Kondou đành phải trước đó che dấu trụ chính mình lương tâm, ' xin lỗi, Tanaka - kun. ''
"Lễ tự, lễ tự, nơi này ống giếng, mục tiêu đi đến ngã tư đường phương hướng. over."
"Ống giếng, ống giếng, nơi này lễ tự, đang ở truy tung trung, ta sẽ theo sát đối phương, over!"
Bởi vì ngày thường theo dõi nửa điền theo dõi ra kinh nghiệm, các loại theo dõi trang bị đầy đủ hết thật sự, hai người từng người không biết từ nơi nào móc ra một cái màu đen máy bộ đàm giao lưu trung.
' cái này chuyển giáo sinh rốt cuộc có cái gì tốt, nửa điền quân cũng chưa cùng ta nói rồi nói mấy câu, vẫn là như vậy thân dân thái độ! ' ghen ghét chi hỏa hừng hực thiêu đốt, lễ tự khóc chít chít cắn tay không khăn, bạch mù một trương còn tính soái khí khuôn mặt tuấn tú.
' hắn so với ta soái sao? So với ta đáng yêu sao? '
Lấy kính viễn vọng trên dưới tả hữu cẩn thận quan sát Tanaka một vòng, đối thượng kia trương hơi hiện trung tính tú mỹ khuôn mặt, lễ tự không thể không thừa nhận, "Nima thật đúng là TM so với ta đáng yêu!"
"Hừ, liền tính là so với ta đáng yêu lại như thế nào, quan trọng nhất chính là nội tại! Nội tại! Có thể xứng với cao quý nửa điền quân như thế nào cũng đến là tâm linh cao khiết người!"
Chết không nhận thua, còn ở mạnh miệng, lễ tự ngồi xổm góc tường toái toái niệm xong mới phát hiện: Mục tiêu, hắn — cùng — ném —.
"Chẳng lẽ hắn phát hiện ta? Không có khả năng ta theo dõi kỹ thuật là hoàn mỹ. Hắn nhất định liền ở gần đây, xem ta không đem ngươi tìm ra."
Ngồi xổm cách đó không xa một cái bụi cỏ mặt sau, Tanaka an tĩnh mà nhìn theo lễ tự càng đi càng xa, như được đại xá mà nhẹ nhàng thở ra.
' nếu không phải Ánh Sáng - san, Oodenta Mitsuyo cùng đều lợi già la các ngươi nói cho ta, ta cũng không biết có nhiều người như vậy ở trộm theo dõi ta. '
' vì cái gì? Ta chọc tới bọn họ nơi nào? '
"Hừ, ghen ghét khiến cho bọn hắn hoàn toàn thay đổi." Ookurikara khốc khốc mà ném xuống một câu liền xoay người dẫn đi một bộ phận theo dõi học sinh.
"Ghen ghét? Cư nhiên ghen ghét ta loại này vô dụng người. Ta... Chẳng lẽ già rồi...... Theo không kịp thời đại sao?" Để tay lên ngực tự hỏi, Tanaka thực kiên định đích xác nhận một lần chính mình vẫn là một cái thích nghe rock 'n roll bình thường nam cao trung sinh.
"Ánh Sáng - san, ta còn muốn ở chỗ này chờ đợi sao? Có thể... A...... Ha...... Trước ngủ một giấc sao?"
『 kinh kiểm tra đo lường Tanaka - kun ngươi phụ cận còn có tổng cộng mười người ở truy tung ngươi nga. 』 đối mặt loại tình huống này, đá phiến tựa hồ cảm thấy có chút hảo chơi, 『 thật khó đến gặp được loại này cảnh tượng a. Tanaka - kun, ngươi thích miêu đúng không? 』
Đối miêu dị ứng, nhưng mà đến nay không chịu thừa nhận, cho rằng chính mình đối phấn hoa dị ứng Tanaka - kun không chút do dự gật đầu, bên cạnh người phiêu nổi lên tiểu hoa.
"Miêu, thực đáng yêu a."
『 ta có một cái biện pháp, có thể giúp ngươi chạy đi, muốn nếm thử một chút sao? Tanaka - kun. 』
"A đế ——" theo thường lệ ở tan học trong lúc nhìn chằm chằm góc tường miêu nhìn chằm chằm 30 phút, bởi vì dị ứng không dám tới gần, nửa điền mỗi lần đều chỉ có thể xa xa mà nhìn đáng yêu miêu mễ không thể nào xuống tay.
"Miêu mễ, thật sự hảo đáng yêu a."
Gương mặt phiêu khởi đỏ ửng, nửa điền đi tới đi tới, chợt cảm thấy một trận quen thuộc rùng mình.
Loại cảm giác này, lại có người ở theo dõi hắn sao? Ta liền như vậy bị người chán ghét sao?
Không, nửa điền ngươi phải nghĩ lại ngươi hôm nay mới cùng chuyển giáo sinh chào hỏi. Từ từ ——
Cùng toàn giáo đều người đáng ghét hữu hảo mà chào hỏi = cùng hắn giống nhau bị toàn giáo người chán ghét.
Biểu tình phai màu thành trống rỗng, nửa điền lúc này mới phản ứng lại đây hắn lúc ấy làm một kiện cỡ nào ngu xuẩn sự tình.
' chính ngươi bị chán ghét liền tính, cư nhiên còn muốn liên lụy người khác. Nửa điền thanh, ngươi muốn như thế nào đối người khác trường học sinh hoạt phụ trách. '
Tại chỗ tự ghét không có chí tiến thủ hoài nghi nhân sinh, giờ khắc này nửa điền thanh lần thứ hai nhớ tới bị mọi người chán ghét sợ hãi.
"Tanaka - kun! Ta thực xin lỗi ngươi."
"Miêu ~" tế nhuyễn mèo kêu đột ngột đánh vỡ nửa điền dựng thẳng lên cái chắn, hắn rưng rưng cúi đầu, phát hiện lại là một con ngửa đầu nhìn hắn nước Mỹ đoản mao miêu
Miêu mễ màu đen mắt to nếu ẩn dấu một tảng lớn sao trời, mặc không lên tiếng chỉ ngửa đầu chuyên chú vọng người bộ dáng làm người quả thực mềm lòng đến rối tinh rối mù.
"Làm sao vậy? Đói bụng sao? Nhưng ta hiện tại trên người không có đồ ăn nga."
Còn tưởng rằng miêu mễ ở cầu đầu uy, nửa điền móc ra chính mình rỗng tuếch túi tiền ôn thanh giải thích.
Nhiên này chỉ miêu mễ tựa hồ cũng không phải đang tìm kiếm đồ ăn, hắn càng như là mệt mỏi giống nhau nhón thật dày miêu chưởng nhẹ nhàng mà dược tiến nửa điền ôm ấp, không trong chốc lát, liền lười biếng mà ngáp nhắm mắt lại ngủ.
' ngô...... Hôm nay chỉ nhận thức nửa điền quân, đi trước nhà hắn đãi một đêm đi, xem hắn nhìn miêu nhìn lâu như vậy...... Hẳn là người tốt......'
' miêu, miêu mễ xúc cảm! Mềm mụp, lông xù xù, còn có ấm áp nhiệt độ cơ thể. Ta cư, cư nhiên không đánh hắt xì! '
' nó là chủ động muốn ta thu dưỡng nó sao? ' hạnh phúc tới quá đột nhiên, ta chỉ nghĩ tại chỗ nổ mạnh!
Trải qua một phen nơm nớp lo sợ, như lâm đại địch vận chuyển quá trình, bảo đảm trong lòng ngực miêu mễ một đường ngủ đến an ổn, nửa điền hưng phấn mà kéo ra nhà mình đại môn, kiêu ngạo đến giống cái khảo đệ nhất danh hài tử.
"Mụ mụ, chúng ta có thể dưỡng này chỉ miêu mễ sao? Ngài tin tưởng sao? Ta cư nhiên không dị ứng!!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Mấy ngày hôm trước lần thứ hai ôn lại truyện tranh, ta phát hiện Tanaka cư nhiên sẽ nói "Ngươi chẳng lẽ không biết bổn vương kinh người không sức nắm sao?", Tự xưng đáng yêu muốn chết!!!! Tuy rằng biết có khả năng là phiên dịch vấn đề, nhưng là hắn nha, hắn thật sự cự vô địch đáng yêu ( fans tự mang lự kính một vạn mễ ).
Hơn nữa Tanaka - kun là thuộc về loại chuyện này sau sẽ thẹn thùng người, lúc ấy nhìn qua mặt vô biểu tình, thập phần đạm nhiên, nhưng kỳ thật bởi vì nào đó phương diện cảm giác đặc biệt nhạy bén, lại không dám hướng kia phương diện tưởng, liền sẽ sinh ra một loại "Là ta ảo giác đi, ta quá tự cho là đúng" phán đoán. Hắn thật sự siêu cấp đáng yêu (〃 thảo 〃)
Cùng với Tanaka - kun cùng nửa điền hai cái đều đối miêu dị ứng, ta liền thành toàn các ngươi một phen đi, nửa điền quân, cho ngươi một cái đương Tanaka miêu "Sạn phân quan" cơ hội, ha ha ha ha ha ha cách.
Ta có dự cảm nửa điền quân sẽ hoàn toàn trầm mê hút miêu. (*? Thảo ')
——————
Nếu có tiểu thiên sứ không thấy quá nửa điền quân truyền thuyết, các ngươi liền đem nửa điền quân coi như trọng độ bị hại vọng tưởng chứng người bệnh thì tốt rồi. (??ω??)?
Chapter 53 ngươi mới tiểu khả ái
Nói đến ngươi khẳng định sẽ tin.
Nửa điền mụ mụ lúc này đang ở thập phần nghiêm túc mà suy xét cấp nhà mình nhi tử xem thần kinh khoa khả năng tính.
"Mụ mụ, tiểu khả ái thịt trảo thật là thịt mum múp, hơn nữa phấn nộn nộn siêu cấp thoải mái nga." Nhìn nhà mình nhi tử cả người giống như bị hồng nhạt cánh hoa bao phủ bộ dáng, nửa điền mụ mụ quyết định trước xoay người bình tĩnh một chút.
Không sai, "Tiểu khả ái" là nhà mình nhi tử cấp này chỉ miêu mễ khởi tên, trước không phun tào cái này phá lệ thiếu nữ phong cách tên rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Nửa điền mụ mụ trên mặt duy trì xuân về hoa nở tươi đẹp tươi cười, nội tâm lại lãnh tựa bắc cực đỉnh núi, chỉ còn một chút một mảnh hoang vu lạnh nhạt.
Nhi tử, ngươi thật sự không thể đem ngươi mặt từ miêu mễ mao bên trong lấy ra tới sao? Sẽ không hít thở không thông sao? Liền tính là bất quá mẫn ngươi là có thể đem ngươi này mười mấy năm qua tích góp tình yêu dùng một lần bộc phát ra tới sao? Ngươi suy xét quá miêu cảm thụ sao!
Hít sâu một hơi, nửa điền mụ mụ đành phải bức chính mình lấy ra đòn sát thủ, "Nửa điền quân, miêu mễ cũng cùng nhân loại giống nhau, quá mức dính người nói, nói không chừng sẽ bị chán ghét nga."
Sẽ bị chán ghét!
Ở giữa tử huyệt, nửa điền thanh cuối cùng bỏ được đem chính mình tay, chính mình mặt, cùng với chính mình cánh tay từ "Tiểu khả ái" trên người lưu luyến mà rút lui.
"Thực xin lỗi." Áp suất thấp khí tràng nháy mắt bao phủ toàn thân, nửa điền thanh mười phần áy náy thành khẩn mà ngồi quỳ ở Tanaka miêu trước mặt, này lệnh nửa điền mụ mụ nháy mắt nghĩ lại chính mình có phải hay không nói được quá mức.
' hô...... Bởi vì miêu thực đáng yêu, ta biết đến. ' bị nửa điền thanh vẫn luôn ôm vào trong ngực cọ xát, Tanaka miêu hiện tại chỉnh thân mao đều bởi vậy tạc hô hô, xinh đẹp mắt mèo còn hàm chứa một uông nước mắt.
Ở nửa điền hơi hiện thấp thỏm trong tầm mắt, hắn chậm rì rì địa chi đứng dậy, lấy một loại cực thong thả mà ưu nhã nện bước dạo bước đến nửa điền thanh đầu gối trước.
Hồng nhạt miêu trảo nhẹ nhàng chụp đánh đầu gối đầu, nửa điền thanh không cấm ngừng thở căng thẳng thân thể, sợ hãi chính mình một cái không cẩn thận lại quá phận kích động khái đến đối phương.
"Lần sau liền không cần quá lớn lực......"
Những lời này vừa ra khỏi miệng đã bị tự động phiên dịch thành một tiếng mềm mại mèo kêu, nghe tiến nửa điền lỗ tai căn bản giống ẩn dấu đem cái móc nhỏ đem nhân tâm treo lên chơi hư tựa mà tả hữu lay động.
' đáng yêu! Muốn hút! '
Trong não chỉ dư này một ý niệm lăn lộn xoát tần, nửa điền thanh một phen đè lại chính mình ngo ngoe rục rịch muốn loát mao tội ác tay, âm cuối run rẩy đối Tanaka miêu dò hỏi: "Ngươi thích ta sao?"
' nhi tử, ngươi những lời này xác định là ở đối một con mèo nói? ' tuy rằng rất muốn phun tào, nhưng nửa điền mụ mụ chính là từ những lời này đọc ra như vậy một chút chua xót ý vị, dứt khoát đứng dậy yên lặng mà đi đến phòng bếp đi chuẩn bị đồ ăn.
' tính, nhiều năm như vậy rốt cuộc có thể dưỡng miêu, đứa nhỏ này chỉ là thật là vui mà thôi. '
Ngửa đầu đối thượng nửa điền thanh lập loè ánh mắt, Tanaka oai quá đầu, cái đuôi vung vung.
'...... Hắn ở sợ hãi ta cự tuyệt sao? Kia vẫn là gật đầu đi. '
' nó thích ta! '
Người chơi [ nửa điền thanh ] đã chịu đến từ [ Tanaka miêu thương hại ] công kích, HP giảm 10000000, cũng đạt được [ khăng khăng một mực hút miêu ], [ Tanaka miêu bếp ] chờ một loạt vĩnh cửu buff.
Trải qua một phen lên xuống phập phồng mưu trí lịch trình, chúng ta nửa điền quân chính thức kéo ra đêm nay miêu nô kiếp sống mở màn.
Làm đương sự miêu, Tanaka miêu chính đỉnh đầy người phao phao lười biếng ghé vào bồn tắm, cái đuôi cuộn thành một vòng tròn súc ở bạch bạch hạ bụng chỗ, bừa bãi mà hưởng thụ đến từ tạm thời tính chủ nhân thuận mao.
"Ánh Sáng - san, ta cảm thấy về sau vẫn luôn đương một con mèo cũng không tồi."
『 a ~ vì cái gì nói như vậy đâu ~』
"Tỷ như nói...... Ân......" Dùng nói rất đúng phiền toái, trực tiếp làm nửa điền quân làm mẫu một lần đi.
Nhẹ nhàng phát ra một tiếng khò khè, nửa điền quân tức khắc ngừng tay xoa nắn động tác, đem chuẩn bị ở một bên để ngừa nhàm chán tiểu hoàng vịt đưa tới trước mặt nhu thanh tế ngữ mà dò hỏi, "Làm sao vậy? Là muốn chơi món đồ chơi sao?"
Không cần chính mình đi lấy đồ vật ( √ )
Chơi tâm nổi lên, đem cằm gối lên tiểu hoàng vịt thượng bài trừ thật dài một chuỗi "Dát ——" âm, Tanaka miêu cái đuôi nhân sung sướng mà giãn ra, cũng nhịn không được tả hữu lay động.
"Ta muốn xả nước, phải nhớ đến nhắm mắt lại nga." To rộng bàn tay che lại yếu ớt mắt bộ, ấm áp dòng nước cọ rửa đi dư thừa bọt biển, Tanaka ngửi chóp mũi ngọt thanh nãi hương, đều không cần tưởng tượng, liền biết chính mình hiện tại nhất định là một bộ lạc canh miêu bộ dáng.
Bất quá thực mau mềm mại vải dệt bao trùm đỉnh đầu, ôn nhu tinh tế mà đem các góc chà lau sạch sẽ, nguyên bản thành điều trạng dán ở bụng lông tóc tức khắc bị xoa thành một cái tiểu bao quanh, lại dùng máy sấy thổi phi ngắn ngủn lông tóc, phối hợp miêu mễ trước sau thuận theo như một tư thái, lại có một loại khác thường tương phản manh.
Không cần chính mình tắm rửa cùng làm khô ( √ )
"Ngô...... Thơm quá." Đem tẩy tốt Tanaka miêu hô ở chính mình trên mặt cọ xát, nửa điền quân tâm tình rất tốt xoay cái vòng, đem miêu ôm đến sáng sớm dọn xong đồ ăn trên bàn.
"Thích sao? Bởi vì trong nhà không có miêu lương, cho nên dùng cá cùng tôm thay thế."
Do dự mà nhìn chằm chằm cá không nghĩ hạ miệng, Tanaka miêu không chút do dự triều nửa điền làm nũng, đuôi dài lập tức câu lấy đối phương thủ đoạn không buông ra.
"Không thích cá sao? Chính là miêu không phải thực thích ăn cá sao?"
Nửa điền căn bản chống cự không được Tanaka miêu làm nũng, lại buồn rầu với đồ ăn đến tột cùng nơi nào không hợp ăn uống.
"Miêu ~~" Tanaka miêu chỉ vào nửa điền quân cái đĩa dư lại xương cá đầu lắc đầu.
"Chẳng lẽ là không thích chọn thứ?" Hắn linh cơ vừa động, thử tính hỏi.
"Miêu ô ~"
"Ta đây tới giúp ngươi hảo." ← chút nào không ý thức được một con mèo sẽ không chọn thứ có chỗ nào không đúng nửa điền quân.
Không muốn ăn phiền toái đồ ăn có người xử lý ( √ )
Rốt cuộc xử lý xong phiền toái đồ ăn, Tanaka miêu nằm liệt nửa điền trong lòng ngực, mở ra hai chân làm hắn hỗ trợ xoa nắn ăn căng bụng nhỏ.
Không cần chính mình vận động tiêu thực ( √ )
『...... Tanaka - kun, này cùng ngươi ở nội thành sinh hoạt có khác nhau sao? 』
Cơm khí công tâm lần thứ hai muốn ngủ gật, Tanaka miêu kiệt lực mở một tia khe hở đáp lại, "Có... A...... Ha...... Đương một con mèo không dùng tới học lại còn có sẽ không sinh ra áy náy tâm."
『 nhưng là ta còn là phải nhắc nhở ngươi, ngươi ngày mai liền phải biến trở về tới nga ~』
Tanaka miêu: Không nghe, không nghe, ở ta còn là chỉ miêu thời điểm, ta cũng chỉ là miêu mà thôi, miêu ~~
Nhưng mà hiện thực là vô pháp sửa đổi, ngày hôm sau trời còn chưa sáng, nửa điền quân phòng cửa sổ bị lặng yên mở ra, hai cái khổng lồ hắc ảnh thoán vào nhà nội, nhẹ nhàng chậm chạp động tác một chút cũng chưa từng bừng tỉnh phòng một người một miêu.
Trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống nửa điền, tờ mờ sáng sắc trời chiếu vào kia trương màu đồng cổ khuôn mặt tuấn tú thượng, mơ hồ có thể nhìn thấy này khó chịu đến cực điểm biểu tình.
' chính là gia hỏa này tối hôm qua bang chủ quân tắm rửa, bang chủ quân sát mềm mụp thân mình, tẩy xong còn dám đem mặt chôn ở chủ quân trên bụng, bạch bạch bụng nhỏ! Ta · đều · không · thí · quá! '
"Hừ." Sở hữu bất mãn hóa thành hừ lạnh, Ookurikara cự tuyệt thừa nhận ngày hôm qua còn đang nói người khác "Ghen ghét khiến cho bọn hắn hoàn toàn thay đổi" chính là chính mình.
"Có thể đem hắn nhốt ở kho hàng sao?" Hắc lên Đại Thiên Sứ thuộc tính tiêu toàn tuyến hỏng mất, Oodenta Mitsuyo mặt vô biểu tình đảo qua nửa điền tay.
Chính là này đôi tay ngày hôm qua sờ biến chủ quân sao? Hiện tại cư nhiên còn dám gắt gao ôm chủ quân không bỏ?
Với trong lúc ngủ mơ mạc danh cảm giác đến vài cổ địch ý, nửa điền quân cau mày, bả vai bản năng run rẩy.
"Đánh thức chủ nhân liền không hảo, bất quá là một nhân loại mà thôi." Lấy xảo quyệt góc độ một cái dùng sức đem Tanaka miêu ôm ra, Kogarasumaru nhàn nhạt nhắc nhở.
"Nói nữa, lần này xác thật là chúng ta bảo hộ bất lực, mới làm hại chủ nhân biến thành này bộ dáng."
"Quang chúng ta mấy cái, nhân số quả nhiên vẫn là quá ít. Bọn họ cũng là thời điểm lại đây."
Thanh nghỉ gió nổi lên, chân trời mặt trời xuyên thấu bức màn, chiếu sáng lên nửa điền ngủ say gương mặt, hắn tay cong thành một vòng tròn bộ dáng, trung gian lại trống vắng không một vật.
Đầu giường đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên oanh tạc màng tai. Bang ấn đình cái nút, nửa điền xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, tay vuốt nệm, ý đồ tìm được tối hôm qua mềm mại ấm áp xúc cảm.
' ai, tiểu khả ái đi nơi nào? Chẳng lẽ không thấy? '
Nhân cuối cùng một cái ý tưởng đánh cái giật mình, đại não bỗng nhiên thanh tỉnh, hắn một phen xốc lên chăn, dọc theo mỗi cái khe hở tìm cái biến, lăng là không tìm được Tanaka miêu lười biếng tiểu thân ảnh.
Sáng sớm tinh mơ phảng phất giống như bị mùa đông nước lạnh tưới thấu, nửa điền còn không kịp xuyên giày, liền quang chân lao xuống lâu nhìn chung quanh. Nhưng phòng khách trừ bỏ hắn mụ mụ làm bữa sáng bóng dáng, không còn có còn lại sinh vật.
"Mụ mụ —— ngươi nhìn đến tiểu khả ái sao?" Hắn chần chờ mà đặt câu hỏi, trong đầu nào đó ý tưởng không sai biệt lắm bị chứng thực.
"Tiểu khả ái? Hắn không phải ở ngươi trong phòng sao?"
"Cư nhiên thật sự không thấy, ta tiểu khả ái!!!!"
Vườn trường nội ——
Sáng sớm nửa điền quân liền quán tính theo đuôi nửa điền phía sau, làm bộ vừa vặn cùng nửa điền cùng nhau đến vườn trường.
Tuy rằng ngày hôm qua động viên toàn giáo theo dõi Tanaka kế hoạch thất bại, nhưng là nửa điền quân không có bởi vậy nhụt chí, ngược lại càng thêm sĩ khí tăng vọt.
"Tuy rằng người cùng ném!"
"Tư liệu không hề lỗ hổng!"
"Nhưng là —— cái này Tanaka - kun tuyệt đối địa vị không đơn giản, bởi vậy càng không thể mặc kệ người như vậy tùy ý tới gần nửa điền quân, chúng ta nửa điền quân là tuyệt đối sẽ không nhận thua!"
Nửa điền quân lại một lần cảm nhận được chính mình trên vai gánh nặng là như thế thật lớn, vì nửa điền quân, vì chúng ta vương, đi tới!
' các ngươi...... Chơi đến vui vẻ liền hảo. ' duy nhất người bình thường Kondou hôm nay cũng là như thế bất đắc dĩ.
"Nửa điền quân!" Liền ở nửa điền quân khi nói chuyện, phía trước có một vị nữ dũng sĩ ngăn cản nửa điền thanh. Xem phong thư kia rêu rao thiếu nữ phấn, nàng muốn làm cái gì đã không cần nói cũng biết.
Chỉ thấy vị này thiếu nữ mắt hàm xuân thủy, má phi đào hồng, lấy một loại gần như thấy chết không sờn khí thế hét lớn: "Nửa điền đồng học, ta thích ngươi!"
Một mảnh lá cây đánh toàn chậm rãi rơi xuống đất, gió nhẹ nhẹ phẩy, bóng cây lắc lư, này phảng phất giống như thiếu nữ mạn trung lãng mạn cảnh tượng làm nguyên bản náo nhiệt cổng trường khẩu lâm vào quỷ dị yên tĩnh.
Vị này thiếu nữ thực hiển nhiên tuyển cái đối thời cơ, đối địa điểm, nhưng là thực đáng tiếc nàng không tuyển đối người, mà này vừa lúc là mấu chốt mà trí mạng.
' ta thích ngươi. '
Tiền đề: Toàn giáo người đều chán ghét ta ( trừ bỏ chuyển giáo sinh ), mà cái này nữ sinh không phải chuyển giáo sinh.
→ kết luận: Cư nhiên hướng một cái toàn giáo đều người đáng ghét thông báo, nàng còn trừng mắt ta ( quá phận cường đại nửa điền chi vách tường còn tự mang lự kính công năng ) đã nói lên không phải tự nguyện, kia nàng hẳn là ở chỉnh cổ ta, vì cái gì?
Lúc này nửa điền quân còn đắm chìm ở sáng nay Tanaka miêu không thấy đả kích trung, mà hắn kiên định mà cho rằng Tanaka miêu là sẽ không chính mình đi lạc. ( không biết nơi nào tới tự tin )
Cho nên ——
"Ngươi là ở hướng ta khiêu khích sao?" Sắc bén ánh mắt như một phen mũi tên nhọn xuyên toái thiếu nữ rung động tâm, màu đen ngọn lửa xoay quanh bay lên, ngạnh sinh sinh đem ban đầu ái muội không khí vặn vẹo thành nhiệt huyết sôi trào chiến đấu khí tràng.
Ngày hôm qua ta mới hỏi tiểu khả ái rốt cuộc có thích hay không ta, hôm nay liền có người nói thích ta, chẳng lẽ bọn họ đã theo dõi về đến nhà tới? Liền tính chán ghét ta đến nỗi làm được loại này phân thượng sao? Tiểu khả ái là vô tội! Có cái gì hướng ta tới!
"Đầu sỏ gây tội chính là ngươi sao?" Tiểu khả ái có phải hay không ở ngươi nơi đó!
"Anh anh anh... Ô oa ——" bị nửa điền quân đột nhiên tiêu thăng khí thế dọa đến chân mềm, thiếu nữ đều không kịp nhặt lên nát đầy đất phương tâm, liền bụm mặt khóc chít chít mà chạy xa.
"......" Không xong, giống như một không cẩn thận đối nữ hài tử quá hung điểm, chính là ngươi không phải hướng ta khiêu khích sao? Như thế nào dễ dàng như vậy liền lùi bước? Đúng rồi! Tiểu khả ái manh mối, ngươi đừng đi a!
"Hừ, ta liền biết nửa điền quân là sẽ không tiếp thu loại này nữ nhân." Không biết từ nơi nào toát ra tới Kim Thành mỹ đại tử âm trắc trắc mà nghiến răng, trong tay dây thừng ngo ngoe rục rịch.
"ERASER! ( mỹ đại tử tên hiệu: Cục tẩy )" nửa điền quân cùng kêu lên hô nhỏ.
"Nói thật, như vậy gọi người thật sự được chứ?" Kondou quay đầu hoàn toàn không nỡ nhìn thẳng.
"Chính là nữ nhân này, ngày hôm qua cư nhiên sấn ta không chú ý trộm theo dõi nửa điền quân hơn phân nửa lộ, khẳng định là nửa điền quân trên đường phát hiện nàng, mới có thể ở sáng nay nhìn thấu nàng gương mặt thật." Một chút cũng không thèm để ý chính mình danh hiệu, hoặc là nói căn bản là tương đương tự đắc, Kim Thành mỹ đại tử trầm giọng giải thích, ngay sau đó một xả dây thừng giống một trận cơn lốc vèo biến mất tại chỗ.
"Hừ, không ai có thể tránh thoát ERASER chế tài."
Tuy rằng xuất hiện đột ngột, nhiên Kim Thành mỹ đại tử giải thích giống như khởi động lại chốt mở, làm vườn trường lại một lần khôi phục náo nhiệt.
"Trách không được nửa điền quân nói ' ngươi là ở hướng ta khiêu khích sao? ', mặc cho ai bị theo dõi cuồng thông báo, đều sẽ cảm thấy một loại thực không xong thể nghiệm đi. Loại này cảm thụ ta hiểu, nửa điền quân!"
Ống giếng bừng tỉnh đại ngộ mà rũ chưởng, chợt nảy sinh ác độc cắn răng, nắm tay tuyên thệ: "Đáng giận! Cư nhiên làm như vậy theo dõi cuồng xuất hiện ở nửa điền quân chung quanh, chúng ta thật sự là quá không xứng chức!"
"Từ nay về sau, tuyệt đối muốn tăng mạnh các phương diện bảo hộ thi thố, một rửa nhục nhục."
"Dân kia, sau này cũng nỗ lực làm nửa điền quân mà phấn đấu đi!"
"Ác!"
' chính là —— tệ nhất theo dõi cuồng chẳng lẽ không phải chúng ta sao? '
Đi ở phía trước, lần thứ hai bị mọi người 360 độ xuyên tạc nửa điền quân dựng thẳng lên tới thật dày "Nửa điền chi vách tường", đem ngoại tại thanh âm cùng nhau ngăn cách, hắn đầy miệng nhắc mãi một cái tên, ánh mắt có thể nói gió tây hiu quạnh lãnh sát lòng ta, vạn phần thê lương.
"Tiểu khả ái, tiểu khả ái, tiểu khả ái xN, ngươi ở nơi nào?"
"A đế ——" thình lình ở bên trong xe đánh cái hắt xì, Tanaka - kun vuốt cái mũi, không chút để ý mà tưởng: "Nghe Kogarasumaru phụ thân nói đã cấp nửa điền quân để lại tờ giấy, hắn hẳn là biết ta đi rồi đi."
Không hề giữ lại mà tin tưởng nhà mình đao kiếm lời nói, chờ Tanaka đi đến phòng học đối thượng nửa điền quân, hắn đồng dạng không hề áp lực mà triều người chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành." Vì có thể lười biếng độ nhật, trước bàn quan hệ cần thiết làm tốt, Tanaka - kun tự nhận là chính mình phi thường nghiêm túc mà chân thành mà chấp hành.
Đến nỗi ngày hôm qua bị theo dõi sự tình, hắn hồi ức một chút tối hôm qua nửa điền quân liền hỏi cái miêu đều thật cẩn thận bộ dáng, trong lòng thiên bình đột nhiên lập tức nghiêng.
Sao, dù sao Oodenta Mitsuyo bọn họ sẽ hỗ trợ, cũng không thành vấn đề.
"......" Ta muốn hay không đáp lại hắn, nhưng ta sẽ làm hại hắn bị chán ghét. Tưởng giao bằng hữu, không được, ngươi sẽ xúc phạm tới hắn! Vạn phần rối rắm dưới, nửa điền quân cuối cùng vẫn là không đành lòng làm Tanaka lâm vào cùng chính mình giống nhau hoàn cảnh.
"Luyện tập thư pháp, xin đừng quấy rầy." Đem một khối bảng hiệu đứng ở Tanaka - kun trước mặt, nửa điền quân một bên an ủi chính mình làm như vậy là chính xác, một bên khóc không ra nước mắt.
' rõ ràng liền rất tưởng đáp lại, vì cái gì không thể ngay thẳng một chút? ' thói quen Oota hung ác tướng mạo, Tanaka dễ dàng liền có thể từ nửa điền trên mặt đọc ra hắn khẩu thị tâm phi.
' chẳng lẽ là kiểu mới giao lưu phương thức? '
Căn cứ tôn trọng người khác cá tính kết giao nguyên tắc, Tanaka gật gật đầu, theo nửa điền ý tứ ngồi vào chính mình chỗ ngồi.
Cứ như vậy không ngừng nửa điền quân nhẹ nhàng thở ra, nửa điền quân bên này cũng thoáng giải trừ đối Tanaka giám thị.
' ngày hôm qua khẳng định là nửa điền quân nghĩ học sinh chuyển trường còn không có quen thuộc vườn trường hoàn cảnh, mới có thể như vậy buông xuống dáng người cùng học sinh chuyển trường giao lưu, chúng ta cũng muốn nỗ lực hướng nửa điền quân làm chuẩn mới được. '
' không, ta cảm thấy nửa điền quân chỉ là đơn thuần tưởng giao cái bằng hữu nhưng là thẹn thùng mà thôi. ' như cũ là duy nhất một cái minh bạch người Kondou tỏ vẻ tâm hảo mệt.
Nhưng thực tế thượng duyên phận này ngoạn ý ngươi cho rằng ngươi muốn tránh là có thể tránh thoát đi sao? Nửa điền quân.
Chạng vạng, lão địa điểm tiệm cà phê ——
"Xuyên đằng, thực xin lỗi, ta lại đã tới chậm." Thật vất vả thoát khỏi nửa điền quân truy tung đi vào tiệm cà phê, nửa điền vừa nhấc đầu, liền đối với thượng một đôi quen thuộc mắt đen.
"Nửa điền quân, ngươi hảo." Tanaka ôm cà phê ly hơi hơi hơi thở, chút nào không ý thức được chính mình xuất hiện cấp nửa điền thanh mang đến bao lớn đánh sâu vào.
"Vì - vì cái gì Tanaka - kun lại ở chỗ này?"
"Ta này không phải nghe nói các ngươi ban tới cái học sinh chuyển trường sao, vừa lúc giao cái bằng hữu không phải sao?" Xuyên đằng đem khẩn trương nửa điền mạnh mẽ ấn ở chỗ ngồi giải thích nói. Quả nhiên hắn nói xong này đoạn lời nói sau liền nhìn đến chính mình phát tiểu cảm động đến nước mắt lưng tròng.
"Cái này trường học cũng liền xuyên đằng ngươi rất tốt với ta, ô ô ô."
' phốc, quả nhiên rất thú vị. ' nghẹn cười nghẹn đến nội thương xuyên đằng.
"Nhưng là liền tính ta cùng Tanaka quân thành bằng hữu, ở lớp ta còn là không thể cùng hắn giao lưu."
"Vì cái gì?" Tanaka - kun ghé vào trên bàn ngửa đầu nhìn phía hắn, cái kia nháy mắt, nửa điền quân hoảng hốt cho rằng chính mình thấy tiểu khả ái.
' sao có thể, ngươi quá tưởng tiểu khả ái mà thôi. '
Lắc đầu hoảng ra này đó không thực tế ý tưởng, nửa điền quân đáp: "Bởi vì ta bị toàn giáo người chán ghét, nếu cùng ta làm bằng hữu nói, ngươi cũng có khả năng bị xúc phạm tới."
' nhưng ngươi chung quanh người hoàn toàn không phải chán ghét bộ dáng của ngươi...... Phải nói, thích cực kỳ. ' chớp mắt tỏ vẻ khó hiểu, Tanaka nhìn thấy xuyên đằng nỗ lực nghẹn cười phản ứng bỗng nhiên minh bạch chút cái gì. ' xem ra là có cái gì hiểu lầm a. '
Mà đối với sẽ bị thương tổn chuyện này, hắn bản nhân nhưng thật ra thập phần ngay thẳng mà trả lời.
"Toàn giáo không ai có thể thương tổn ta, ngươi yên tâm đi." Trăm phần trăm thành thật, toàn vô PS dấu vết.
Nhưng thực đáng tiếc, ở đây không một cái tin hắn.
"Vẫn là không cần cậy mạnh, Tanaka - kun. Bất quá ta thực cảm động, ngươi có thể làm bằng hữu của ta, ta, ta sẽ cố lên ở trường học hảo hảo bảo hộ ngươi!" Nửa điền quân thập phần cảm động mà cầm hắn tay sau đó phủ nhận hắn.
' lười đến giải thích... Ngươi cho là như vậy cũng đúng......'
Hai người hữu nghị ở xuyên đằng dẫn dắt thuận lợi mà được đến thăng hoa, đương nhiên đề tài này cũng một phát không thể thu, nửa điền quân ở hai cái có thể tin người trước mặt rốt cuộc không nín được bắt đầu nói hết hắn kia nhuyễn manh, ngoan ngoãn, mê người ( tỉnh lược một đống ca ngợi chi từ ) tiểu khả ái......
Điền · tiểu khả ái bản nhân · có bình thường thẩm mĩ quan · trung quân: Cho dù biết là đang nói miêu hình ta, cũng vẫn như cũ nhịn không được vì này ác hàn mà cảm thấy thẹn.
"Ô ô ô, tiểu khả ái nó rốt cuộc đi nơi nào? Vì cái gì không nói cho ta một tiếng? Không phải nói thích ta sao?"
' ngượng ngùng, như thế nào cảm giác ngươi đem ta nói được giống cái tra nam. '
"Nó ở bên ngoài vạn nhất bị đói tới rồi làm sao bây giờ? Vạn nhất bị người biết là ta miêu mễ bị người ngược đãi làm sao bây giờ? Nó còn như vậy nhu nhược đáng yêu, vạn nhất không nhà để về, có thể hay không tìm không thấy nhà ta ở nơi nào? '
' không, trở lên tình huống tuyệt đối sẽ không phát sinh, ta bảo đảm. '
' chẳng lẽ Kogarasumaru phụ thân tờ giấy không có truyền lại đến sao? Hại hắn như vậy thương tâm, đột nhiên có điểm áy náy......'
Nửa điền than thở khóc lóc khóc lóc kể lể ngay cả xuyên đằng đều xem bất quá náo nhiệt, phát ra từ nội tâm mà dâng lên một cổ nồng đậm đồng tình.
"Đừng thương tâm, mới vừa lãnh về nhà mèo hoang tính tình tương đối dã, nói không chừng ở bên ngoài du đãng cái mấy ngày lại đã trở lại."
"Ngươi xem, ta hôm nay mua được một quyển tạp chí, mặt trên nói ngươi thích cái kia tổ hợp gần nhất muốn tới nơi này hoạt động nga."
"Thật sự? Ta nhìn xem...... Ô oa, không được — ta còn là hảo thương tâm...... Ta tiểu khả ái, ô ô ô......" Đem tạp chí lấy tới mở ra, còn không có xem xong đệ nhất hành tự, nửa điền quân liền nhìn không được.
"Thật bắt ngươi không có biện pháp, bất quá cũng là, khó được có chẳng qua mẫn miêu, cuối cùng còn không thấy." Xuyên đằng rất là buồn rầu mà vò đầu, này bổn tạp chí đã bị đẩy đến Tanaka trước mặt.
"Mặt trên là cái gì?" Tanaka xuất phát từ tò mò liếc liếc mắt một cái.
Chỉ thấy trên cùng một hàng tự lấy thêm khoán canh tác rất tốt vài lần tự thể cực bắt mắt mà chương hiển này tồn tại: "Lửa lớn! Đã xác nhận tin tức: Với XX khu vực tân xuất đạo AWT48 tổ hợp sắp tới Đông Kinh hoạt động!"
'AWT48 a...... Ta nhận thức, tất cả đều là Awataguchi. '
Từ từ, tựa hồ rốt cuộc có chỗ nào không đúng bộ dáng?
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ha ha ha, đừng trách ta, Toushirou gia tộc quá nhiều người, ta chỉ có thể chọn mấy cái viết, đến nỗi các ngươi toàn bộ gia tộc ta đã sớm muốn cho các ngươi thật sự xuất đạo một lần ha ha ha ha ha
Khó được tưởng phun tào một chút chính mình nhập đao kiếm hố nửa năm lúc sau cảm thụ.
Mới vừa vào hố: Cái này kêu Ichigo Hitofuri tựa hồ cũng không tệ lắm, bất quá giống như là Châu Âu nhân tài có, ta đây hẳn là rất khó được.
Kết quả hắn tới......
Đến sau lại: Osaka thành tân Toushirou lên sân khấu!
17 ni ( cả người phảng phất ở sáng lên ): Chủ quân chúng ta đi đào đất đi! Ta yên lặng mà che lại chính mình thận tỏ vẻ: Không nghe, không nghe, vương bát niệm kinh. ( ngọa tào, đệ đệ vĩnh viễn đào không xong hệ liệt )
Cùng với có một lần thực bất hạnh, ta lúc ấy vốn dĩ cho rằng ta sẽ đến một phen tân bốn hoa, kết quả ra tới lại là Kousetsu tiểu công trúa, bởi vì chênh lệch quá lớn, ta nhịn không được đối với màn hình hô câu "Ngọa tào", giây tiếp theo ta liền hối hận, ta phảng phất nhìn đến tiểu công trúa oán niệm ánh sáng ở triều ta phóng ra, không không không, ta không nghĩ bị hắc ám khí tràng vây quanh, ta nội thành còn được chứ?!!!
( sau đó, ta đồng học tựa như xem một cái bệnh tâm thần giống nhau xem ta đối với màn hình di động sứ mệnh xin lỗi orz )
Đúng rồi cái kia ERASER ta dựa ký ức nhớ rõ, không biết có hay không sai.
Chapter 54 AWT48
ずっと đãi ってた ひらり luyến khi vũ
( vẫn luôn nhón chân mong chờ, tư mộ nhứ vũ sôi nổi bay xuống )
Đèn rực rỡ huy hoàng, sương trắng mênh mang, ôn nhu ngâm xướng vô cớ sinh ra chậm rãi lưu luyến phong nguyệt, băng lam màu tóc nam tử đỡ đêm anh mà đến, đồng quang lưu chuyển tựa thịnh muôn vàn sao trời.
Hoa の huân り triền ってる mùa
( này tràn đầy mùi thơm ngào ngạt mùi hoa mùa )
きっと biết ってたふわり hoa thổi tuyết
( tất nhiên hiểu rõ với tâm, rực rỡ hoa rụng nhẹ nhàng vũ lạc )
Lấy hắn vì trung tâm, dung tư khác nhau thiếu niên lấy mũi chân họa vòng, đạp ca mà vũ, hoặc hoạt bát hoặc trầm thấp tiếng nói giao hòa thành khúc, rơi vào trong tai thế nhưng kỳ dị mà hài hòa êm tai.
"Đát" ——
Kim phiến tề triển, pháo hoa sậu vang, ở dần dần nhanh hơn nhịp trống cùng bỗng nhiên bùng nổ hoan hô trung, trận này ngày mùa hè tế rốt cuộc chính thức kéo ra mở màn!
"Ichigo đại nhân hảo soái!"
"Dược tổng giọng thấp pháo vẫn là như vậy tô! Quả thực công tạc phía chân trời! Ai lại cùng ta nói dược luôn là chịu ta với ai cấp!"
"Loạn tương xem nơi này! A a a a a a, thế giới đệ nhất đáng yêu! Bọn họ đều là thiên sứ, thiên sứ!"
Dưới đài các fan khó nén kích động tâm tình, không biết mệt mỏi mà múa may gậy huỳnh quang, lượng lệ sáng rọi hội tụ thành một cái quang hà chiếu sáng lên hội trường, doanh doanh lóng lánh ở Tanaka đen nhánh trong mắt.
' Ichigo bọn họ tựa hồ thực vui vẻ a......'
"Thật là lợi hại! Ta còn là lần đầu tiên tới hiện trường xem buổi biểu diễn, hơn nữa cư nhiên là khách quý tịch!" Nửa điền mang màu cam tóc giả ở xuyên đằng bên cạnh hưng phấn đến hô to, kích động đến không vào đề bộ dáng nửa điểm nhìn không ra ngày thường trước mặt người khác lãnh khốc nhân thiết.
"Quá cảm tạ ngươi, Tanaka - kun, có ngươi như vậy một cái bằng hữu ta thật sự là quá hạnh phúc!!"
Xem xét mắt nửa điền cái trán "AWT48 vạn tuế" khăn đỏ cùng AWT48 tổ hợp tiếp ứng áo sơmi, Tanaka - kun cảm thấy chính mình vẫn là chờ hắn bình tĩnh lại lại nói cho hắn, bọn họ chờ hạ còn có cơ hội, hẳn là về sau đều có cơ hội tiếp xúc gần gũi chân nhân.
' ta cũng không tưởng tại đây loại thời điểm bang nhân kêu xe cứu thương. '
' hơn nữa —— ta có bao nhiêu lâu không có tới quá như vậy náo nhiệt buổi biểu diễn đâu? '
Tiểu độ cung đi theo tiết tấu múa may gậy huỳnh quang, Tanaka từ khách quý tịch hạ quan sát. Phía dưới ô áp áp đầu người, lảnh lót hò hét nháy mắt gợi lên hắn không ít hồi ức.
' quả nhiên vẫn là không thích hợp ta a, loại địa phương này. '
Trong lòng như vậy nghĩ, nhưng trên mặt hắn rõ ràng toát ra vài tia sung sướng. Đương tầm mắt xuyên qua biển người cùng trên đài người không hẹn mà gặp, hắn lặng yên cong lên khóe mắt, cũng không biết chính mình nhất cử nhất động sớm bị người khác cẩn thận thu vào tâm hộp.
"Đại tướng đang nhìn chúng ta."
Chỉ là cái này ý tưởng cũng đủ làm hô hấp cứng lại, bọn họ ở cái này thời không dừng lại mấy tháng, diễn xuất không biết bao nhiêu lần, biết rõ biển người trung không có sở tư niệm người tung tích, ánh mắt lại trước sau theo bản năng sưu tầm, mà hiện giờ bọn họ rõ ràng chính xác có đem ánh mắt lâu dài sắp đặt cơ hội.
涙に chìm れて vũ に đánh たれても
( cho dù đắm chìm nước mắt hải cho dù chịu đựng vũ đánh )
Quy る hoài かしい nơi があるから
( cũng còn có lệnh người thương nhớ đêm ngày quy túc )
Đủ mọi màu sắc pháo hoa thịnh tình nộ phóng, cấp thanh lãnh bầu trời đêm tăng thêm không ít người khí. Lại quá hoa lệ loá mắt diễn xuất chung sẽ nghênh đón kết thúc, tựa như bọn họ còn ở nội thành khi hàng năm tất đi ngày mùa thu tế.
Tanaka xoa xoa bả vai, buông gậy huỳnh quang, đem thân thể trọng lượng hoàn toàn yên tâm mà giao phó đến Oodenta Mitsuyo trên người, tựa như rất nhiều lần hắn ở ngày mùa thu tế sau khi kết thúc mệt mỏi mà dựa vào đao kiếm đầu vai, bị bọn họ thay phiên ôm trở về, nhu thanh tế ngữ mà hống đi vào giấc ngủ.
"Tanaka - kun rất mệt đi." Lăn lộn cả đêm, nửa điền giọng nói cũng có chút ách, hắn cúi đầu hiện ra vài phần ngượng ngùng, "Ta... Thật sự thực vui vẻ, có thể bị bằng hữu mời tới tham gia buổi biểu diễn vẫn là lần đầu tiên."
"Nửa điền quân."
"Ân?" Bị Kogarasumaru đột nhiên kêu tên họ, nửa điền nghi hoặc mà nhìn phía đối phương, rốt cuộc bọn họ vẫn là lần đầu tiên gặp mặt.
"Có thể thỉnh ngươi cùng ngươi bằng hữu cùng chúng ta tới một chút sao? Đừng lo lắng, sẽ không chậm trễ ngươi quá dài thời gian." Kogarasumaru đem áo ngoài khoác đến Tanaka trên người cũng cẩn thận dịch hảo, nói: "Chủ nhân vốn dĩ tưởng tự mình mang các ngươi đi gặp mặt, nhưng là thực xin lỗi, hắn hiện tại quá mệt mỏi ngủ rồi, đành phải từ ngô thay thế."
Cùng xuyên đằng liếc nhau, nửa điền gật đầu tỏ vẻ tán đồng: "Không có quan hệ, chúng ta cũng không vội vã trở về."
Đi theo Kogarasumaru xuyên qua VIP thông đạo càng ngày càng thâm nhập hội trường bên trong, nửa điền nắm chặt ba lô mang thật cẩn thận mà đánh giá quanh mình.
' mang theo công tác chứng minh, này đó đều là nơi này nhân viên công tác sao? '
' nói Tanaka - kun lúc trước giống như tùy tiện liền đem tam trương khách quý tịch phiếu cấp lấy ra tới, hiện tại còn tùy ý ra vào hậu trường công tác nơi. '
' nên sẽ không......'
Lâm vào trầm tư trung bước chân lập tức không sát trụ xe đột nhiên đụng phải Ookurikara cứng rắn phía sau lưng, nửa điền hô đau một tiếng xoa chóp mũi lui về phía sau, giương mắt quan sát trước mắt rốt cuộc tình huống như thế nào.
Chỉ một chút, hắn liền đánh mất bất luận cái gì ngôn ngữ năng lực.
"......A, AWT48 thật, chân nhân!"
"Xuyên đằng, ngươi mau véo ta một chút."
"Tê, đau!"
"Xuyên đằng ngươi liền không thể nhẹ một chút."
Đối mặt nửa điền chất vấn, xuyên đằng giả vờ vô tội mà xua tay, "Chẳng lẽ không phải ngươi kêu ta véo? Hiện tại xác nhận, còn thất thần làm cái gì, hỏi ký tên a."
Vẫn luôn đứng ở đối diện Ichigo Hitofuri mỉm cười quan vọng hai người hỗ động, không biết có phải hay không nửa điền ảo giác, hắn lão cảm thấy đối phương ánh mắt thường thường dính ở Tanaka trên mặt, còn lưu luyến không chịu dịch khai, đặc biệt mà dính.
"Các ngươi chính là chủ quân bằng hữu đi. Ta là Ichigo Hitofuri, ngày thường chủ quân nhận được các ngươi chiếu cố."
Đôi tay tiếp nhận Ichigo Hitofuri truyền đạt ký tên CD, được đến chính mình thích tổ hợp ký tên album phủ qua nghi vấn, nửa điền trực diện đối diện AWT48 trước sau như một lệnh nhân vi chi hoa mắt say mê các màu tươi cười, hắn âm thầm đem này đó ý tưởng nhất nhất mạt tiêu.
' rốt cuộc đều là nhận thức, nói như thế nào đều là trước xem quen thuộc người đi. '
' quả nhiên đúng vậy đi, rốt cuộc Tanaka là bọn họ chủ quân...... Chủ quân! '
Bỗng nhiên tỉnh ngộ đến bọn họ đối Tanaka xưng hô tựa hồ có chỗ nào không quá bình thường, thoáng như một chút sấm sét bổ ra đỉnh đầu, nửa điền trong lòng tiểu nhân cắn ngón tay hoang mang rối loạn mà ngồi xổm xuống thân.
# ta có phải hay không không cẩn thận biết được cái gì đến không được bí mật #
# chính là các ngươi như thế nào đều một chút sự tình cũng chưa phát sinh bộ dáng #
# chẳng lẽ chỉ có ta một người cảm thấy rất kỳ quái sao? #
' ô oa...... Hảo hảo kỳ, nhưng là không thể hỏi. ' nửa điền tiểu nhân buồn rầu đến trên mặt đất lăn qua lộn lại mà lăn lộn, ' chẳng lẽ Tanaka - kun là cái gì đại gia tộc người thừa kế, AWT48 chỉ là bọn hắn che giấu tung tích? Chính là vì cái gì ở ta loại người này trước mặt như vậy trắng ra nói ra? '
"Nửa điền quân là bằng hữu của ta."
Khoảnh khắc xông vào Tanaka lúc trước một câu ngữ, nửa điền tiểu nhân đứng lên, thay kiên nghị mà cảm động biểu tình, ở trước ngực dùng sức nắm tay, ' ta đã biết, này khẳng định là Tanaka đối ta cái này bằng hữu khảo nghiệm! Liền tính biết loại này bí mật, ngươi yên tâm đi, Tanaka - kun, có ngươi này phân tín nhiệm ở, ta tuyệt đối sẽ không cô phụ ngươi! '
' cho nên xưng hô gì đó, làm lơ làm lơ. '
Hắn mới vừa phát xong thề, cùng lúc đó, ngủ say Tanaka - kun bỗng nhiên cảm thấy một trận hàn ý, run lập cập.
"Đại tướng đây là lạnh không?" Thời khắc chú ý Tanaka động thái, Midare Toushirou đau lòng mà lấy gương mặt cọ cọ đối phương, "Chẳng lẽ là áo ngoài quá mỏng."
"Kia, cái kia, tiểu lão hổ bọn họ nói muốn muốn ôm đại tướng. Ta tưởng như vậy có thể hay không ấm áp một chút." Gokotai vừa thấy đến Tanaka phạm lãnh cũng bắt đầu sốt ruột, vội đem bước chân miêu ô kêu mấy chỉ tiểu lão hổ phóng tới Tanaka trong lòng ngực.
"Thực xin lỗi, chúng ta thỉnh cầu các ngươi cố ý lại đây, lại không hảo hảo chiêu đãi, thật sự là băn khoăn."
Từ trước đến nay trầm ổn bình tĩnh Yagen đứng ra, thái độ thành khẩn một nửa điền xin lỗi, "Gia đệ nhóm lâu lắm chưa từng gặp qua đại tướng, tư chi tâm thiết, còn thỉnh tha thứ."
"Không quan hệ, không quan hệ." Nửa điền cùng xuyên đằng hai người chút nào không cảm thấy bị vắng vẻ, tương phản bọn họ đang lo như thế nào tìm lấy cớ rời đi, hảo không quấy rầy đến Tanaka cùng đao kiếm ở chung, "Ta mới phải xin lỗi, tự mình mang chúng ta tiến loại này nơi Tanaka - kun cùng các ngươi đều khả năng cảm thấy thực phiền toái đi, lại còn có đưa ta nhiều như vậy đồ vật, làm fans ta đã thực thỏa mãn."
Nửa điền hai tròng mắt sáng lấp lánh, khoa trương màu cam tóc giả chuế trên vai, bộ dáng muốn nhiều chân thành có bao nhiêu chân thành.
( nửa điền quân nội tâm: Cư nhiên thật lâu không gặp, quả nhiên Tanaka - kun có ta không biết khổ trung, thật sự là quá vất vả, làm bằng hữu ta nhất định sẽ nỗ lực duy trì ngươi! )
Mà thượng trong lúc ngủ mơ không biết bị nửa điền não bổ một loạt đại gia tộc cẩu huyết tiết mục, chờ Tanaka ở trong chăn mấp máy mơ mơ hồ hồ chui ra đầu, hắn đã rời đi hội trường, bị đao kiếm nhóm ôm hồi một tòa chung cư.
"Ta ngủ bao lâu......" Cằm gối lên mềm như bông gối đầu thượng, hắn che miệng lại thật sâu ngáp một cái, "Nửa điền quân bọn họ đi trở về sao?"
"Đại tướng!" Trước tiên nhận thấy được Tanaka tỉnh lại, Midare Toushirou một cái phi phác đem Tanaka đè ở dưới thân, mật nước màu tóc dài rối tung chảy xuống tiến Tanaka đầu vai, kích khởi quen thuộc ngứa.
"Bởi vì đại tướng ngủ rồi, bọn họ nói liền không quấy rầy đi trở về. Ngươi tưởng ta sao? Nói sao, đại tướng ~"
"Loạn chính là siêu cấp siêu cấp siêu cấp tưởng đại tướng nga ~"
Ăn vạ Tanaka hõm vai không chịu đứng lên, loạn không thuận theo không buông tha mà làm nũng bán si, làm cho Tanaka hoàn toàn không có cách.
"Ngao ô." Ngay cả tiểu lão hổ cũng lại đây xem náo nhiệt, mang theo gai ngược đầu lưỡi từng cái liếm láp sườn mặt, lưu lại ướt dầm dề dấu vết, Tanaka bất đắc dĩ mà thật dài thở dài, mệt mỏi hai mắt tràn ngập thỏa hiệp cùng ôn nhu, "Ta cũng rất nhớ các ngươi."
"Rốt cuộc ta rời đi các ngươi liền rất khó một mình tồn tại đi xuống a."
"Yagen ca, dược, thỉnh cho ta dược ——" Hakata Toushirou che lại đã chịu bạo kích trái tim quỳ nằm trên mặt đất, trong tay còn cầm Yagen quần áo không bỏ.
"Đại tướng / chủ quân ngươi quá phạm quy!"
Toushirou gia tộc đồng thời dưới đáy lòng hò hét, quay đầu không dám nhìn thẳng nhà mình đại tướng, nhĩ tiêm đỏ bừng một mảnh.
"Ô ô ô, chúng ta cũng là, quả nhiên rời đi chủ công điện hạ lâu lắm quá tịch mịch lạp, chủ công điện hạ cũng có thể tưởng niệm chúng ta thật sự quá làm ta cảm động." Tại đây đột nhiên an tĩnh thời khắc, minh hồ trên vai tiểu hồ ly cực độ thẳng thắn thành khẩn tiếng lòng có vẻ như thế rõ ràng, chút nào không rảnh lo minh hồ chăn tráo che lấp hạ sắp bốc khói biểu tình.
"...... Thật cao hứng." Minh hồ bản thể tiểu tiểu thanh mà bổ sung nói.
"Phải không...... Vất vả, lại nói tiếp, các ngươi vì cái gì sẽ xuất đạo?" Tanaka vuốt tiểu hồ ly lông xù xù đầu nhỏ lấy kỳ an ủi, chẳng lẽ lòng hiếu kỳ bị gợi lên, "Các ngươi tới nơi này thật lâu sao?"
"Kỳ thật cũng không bao lâu, cũng liền năm · cái · nguyệt tả hữu mà thôi." Hakata Toushirou khảy bàn tính, nghiến răng nghiến lợi mà nhấn mạnh, "Chúng ta ở tới cái này thời không thời điểm không cẩn thận tạp người khác hậu hoa viên, rồi sau đó hoa viên chủ nhân vừa vặn là vị văn phòng xã trưởng."
"Tuy rằng là vị quái nhân, không có truy cứu chúng ta lý do, nhưng là lại yêu cầu chúng ta ký hợp đồng chuyện của hắn vụ sở đương nghệ sĩ còn tiền."
"Kia không phải khá tốt sao......" Tanaka không rõ nguyên do mà nhìn Hakata Toushirou càng nói càng hắc sắc mặt.
"Hắn cư nhiên gạt ta hậu hoa viên cái kia điêu khắc giá trị một trăm triệu, ta còn tin. Tức chết ta, ta Hakata Toushirou cư nhiên có một ngày ở tiền phương diện này bị người hố, vô cùng nhục nhã!" Trong miệng thả ra ngọn lửa, Hakata Toushirou đem bàn tính đánh đến bùm bùm vang.
"Hừ, dù sao hiện tại đã còn xong tiền còn vượt mức, nếu là còn dám hố ta, ta liền linh hóa chạy tiến bọn họ công ty tạo giả trướng!"
"......" Bị Hakata lửa cháy đánh sâu vào, Tanaka chính yên lặng may mắn chính mình đối với tiền tài phương diện này nhạt nhẽo nhu cầu, "Bất quá thường quy ký hợp đồng chỉ có mấy tháng là được sao?"
"Đương nhiên không phải a, bất quá Ichigo ca ở xã trưởng cổ giá đao uy hiếp, xã trưởng mới ký nửa năm nga ~" ném một khối kẹo tiến trong miệng, hữu má cố lấy một tiểu khối, Namazuo Toushirou không sao cả mà trả lời, còn cười hì hì để sát vào Tanaka cũng uy một viên cùng khẩu vị kẹo.
"Sao, dù sao nửa năm thời gian cũng đủ chúng ta còn xong tiền còn có đến kiếm. Ngô ~ lúc này đại tướng cùng ta hương vị chính là giống nhau lạp ~ hì hì."
"......" Thiệt tình cảm thấy cái kia xã trưởng rất đáng thương.
Bị kẹo lấp kín miệng, Tanaka lại lười đến hoạt động đầu lưỡi, dứt khoát liền vẫn luôn hàm chứa kia viên kẹo, nhậm nó ở đầu lưỡi thượng hóa một tầng nhão dính dính nước đường, trong lúc nhất thời Tanaka liền nói chuyện đều mang theo một cổ tử vị ngọt.
"Đúng rồi đúng rồi, Kogarasumaru điện hạ nói đại tướng ngươi cùng Kikkou Sadamune ở đóng phim điện ảnh có phải hay không?" Midare Toushirou đem đề tài lần thứ hai dẫn hồi Tanaka trên người, hắn ngẩng đầu lên treo ở Tanaka trước ngực qua lại lắc lư, bất mãn mà hơi hơi đô khởi miệng, "Hảo ghen ghét hảo ghen ghét, đại tướng cư nhiên cùng Kikkou Sadamune ở trong phim thân thân mật mật, loạn ta hảo ghen ghét."
"...... Ta hiện tại cùng ngươi cũng thực thân mật a."
"Mới không phải loại này thân mật đâu." Ủy khuất mà lẩm bẩm, Midare Toushirou thực dứt khoát đem hắn đồng bào kéo xuống nước, "Đúng không đúng không, Yagen các ngươi cũng thực ghen ghét đi."
"Ách —" bị truyền thuyết tiếng lòng, ngắn ngủi mà ách một câu, Yagen che dấu tính đẩy đẩy mắt kính, chân dài giao điệt không tự giác đổi cái tư thế đứng thẳng, "Rốt cuộc... Kikkou Sadamune hắn mất trí nhớ, này cũng coi như là đặc quyền."
"Mất trí nhớ đặc quyền vì cái gì là loại này sao ~"
"Không quan hệ, dù sao hắn ở trong phim kết cục không tính là hảo." Nhìn thời gian, Kogarasumaru cười khẽ đến gần Tanaka phụ cận, "Hảo, thời gian cũng không còn sớm, chủ nhân ngươi là thời điểm đi rửa mặt sau đó ngủ, các ngươi cũng là, hôm nay diễn xuất cũng rất mệt đi."
"Hô...... Chờ một chút, Kogarasumaru phụ thân." Giữ chặt Kogarasumaru ống tay áo ý bảo hắn từ từ, Tanaka đem một mình giận dỗi Midare Toushirou chậm rãi kéo đến chính mình trước mặt, như chuồn chuồn lướt nước ở hắn cái trán lạc hạ khẽ hôn.
"Hiện tại chính là giống nhau......" Hắn lấy một loại cùng bình thường vô dị bình đạm miệng lưỡi nói, chút nào không biết hắn cách làm giống như là ở mọi người bình tĩnh mặt hồ oanh nện xuống một khối cự thạch, đến nỗi kích khởi gợn sóng đến tột cùng có bao nhiêu đại cũng chỉ có mọi người chính mình trong lòng biết rõ ràng.
"Loạn hảo giảo hoạt, đại tướng ta cũng muốn!" Tin nùng Toushirou trước hết phản ứng lại đây, hắn sấn Midare Toushirou dại ra trong lúc một phen chui vào Tanaka trong lòng ngực mềm như bông mà làm nũng, "Đại tướng ~ cũng cho ta sao ~"
Dư lại một ít lòng tự trọng so cao, tương đối rụt rè đao kiếm không thói quen như vậy buông dáng người làm nũng, đành phải mắt trông mong mà nhìn, nhưng mà bọn họ đáy mắt khát vọng lại hoàn toàn đưa bọn họ tâm tư bại lộ ở Tanaka trước mặt.
"Nghe nói hôn cái trán đại biểu chúc phúc, làm chủ quân tuy rằng ngày thường thực phế cho các ngươi thêm không ít phiền toái, cho nên cái này ta có khả năng làm, liền thỉnh không cần cự tuyệt đi."
Hắn chủ động cấp còn thừa đao kiếm nhóm tìm dưới bậc thang, hàm một tia ý cười hai tròng mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào bọn họ ngượng ngùng mà thẹn thùng mà đi tới, ở hắn đáy mắt nhắm mắt ngửa đầu, đầy mặt ức chế không được chờ đợi bộ dáng.
"Ngủ ngon."
Cùng với hoan nghênh trở về.
Đương ánh đèn tắt, Tanaka bị đao kiếm nhóm vây quanh ở trung gian, dần dần nhắm mắt lại, sắp ngủ trước hắn đột ngột nhớ tới một sự kiện.
' lần này mang nửa điền quân đi buổi biểu diễn, hẳn là liền sẽ không quá để ý tiểu khả ái sự đi. '
Không nghĩ tới, nửa điền trạch ——
Nửa điền giờ phút này chính vuốt ve ký tên album, đến nay còn có chút hưng phấn mà ngủ không yên, hắn tả nhìn hữu nhìn sau một lúc lâu, cuối cùng đem chi trịnh trọng đặt ở chính mình cấp Tanaka miêu làm tiểu oa bên cạnh.
' chờ tiểu khả ái đã trở lại, ta liền có thể cho nó giới thiệu ~ nó nhất định sẽ thích. '
' tiểu khả ái, ta tiểu khả ái —— cầu ngươi nhanh lên trở về đi ô ô ~'← hoàn toàn không có phai nhạt, chi bằng nói tưởng niệm càng khắc sâu.
"A đế ——" đem chăn hợp lại trên dưới ba, Tanaka mạc danh mà sờ sờ phát ngứa chóp mũi.
"Hôm nay có như vậy lạnh không?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ở ta không biết thời điểm, dinh dưỡng dịch số lượng đã xảy ra cái gì...... Ta rõ ràng nhớ rõ nó lần trước còn không có nhiều như vậy......(T▽T) các ngươi quá sủng ta đi
————
Giống như đã lâu không viết quá như vậy thông thường cốt truyện, cảm giác giống trở lại bản sao hoàn đoạn thời gian đó, các ngươi có cảm thấy hay không ta giống nhau viết thông thường thời điểm mới là nhất ngọt.
Dù sao ta chính mình thực thích hằng ngày thiên một ít chi tiết nhỏ cùng hỗ động (T▽T), cảm giác chính mình tựa hồ lại tin tình yêu.
Này một chương Tanaka - kun thật là ôn nhu đến tâm đều tô, miêu cái mễ hảo ghen ghét bên trong đao kiếm. Rút đao đi, tình địch nhóm. ( 艹皿艹 )
Dùng câu truyện tranh Oota đối Tanaka từng nói qua nói mà nói, đó chính là —— Tanaka ngươi như vậy ôn nhu chính là sẽ thực được hoan nghênh a.
————
Ngày mai nhìn xem có thể hay không đem điện ảnh cốt truyện viết xong, Kikkou Sadamune phỏng chừng cũng muốn khôi phục ký ức, tùy tiện Sakamoto đại lão cũng sắp lên sân khấu ← vị này lên sân khấu tương đối phi thường quy, như vậy mới xứng đôi coolest Sakamoto đại lão đúng hay không.
PS: Viết nửa điền ta đều phải cười đã chết, ta thuận tiện mượn hắn miệng phun tào ta chính mình cốt truyện ha ha ha.
Tanaka - kun: Ta thật sự chính là một cái siêu cấp bình thường cao trung sinh, ngươi tin ta.
Này não bổ năng lực, không hổ là có thể cùng nửa điền quân kiên quyết hiểu lầm, chết cũng không hối cải nam nhân ha ha ha ha ha ( ← hắn cũng siêu cấp đáng yêu )
Chapter 55 lần đầu ( thận nhập )
Cuối cùng mấy tháng quay chụp rốt cuộc kết thúc, này bộ phim nhựa cuối cùng muốn cùng người xem có lần đầu tiên tiếp xúc, Tanaka mặt ngoài không nói, kỳ thật nội tâm âm thầm thấp thỏm.
' tuy rằng lời kịch rất ít, nhưng là lần đầu tiên thượng màn huỳnh quang bị thật nhiều người xem, rõ ràng nói tốt liền nhân sinh vai chính đều không lo. '
Hắn nắm chặt lần đầu điện ảnh phiếu, đem mũ kéo thấp đem chính mình bao vây đến kín mít, ban ngày ban mặt còn lộng cái rắn chắc đại khăn quàng cổ, làm cho cổng soát vé nhân viên công tác còn tưởng rằng hắn là cái gì chứa chấp thuốc nổ cực đoan phần tử, thiếu chút nữa liền tưởng cầm lấy di động báo nguy.
May mắn đến sau lại Kikkou Sadamune kịp thời đuổi tới, mới tránh cho chết không chịu tháo xuống khăn quàng cổ Tanaka bị mang đi cục cảnh sát bi thảm kết cục.
"Chủ nhân, điện ảnh muốn bắt đầu rồi, ngươi lại không hái xuống, đã có thể phải bị buồn đã chết." Hai người vị trí vừa vặn là liền nhau, Kikkou Sadamune nhịn cười ý đem Tanaka mông từng vòng khăn quàng cổ cởi bỏ, quả nhiên, Tanaka trắng nõn gương mặt bị buồn đến đỏ bừng, nhìn qua cực kỳ ngon miệng.
"Nơi này đen như mực, không ai sẽ nhìn đến chúng ta, chúng ta làm cái gì cũng chưa người thấy nga."
Che lại lỗ tai làm bộ nghe không hiểu Kikkou Sadamune lời ngầm, dường như không có việc gì chờ đợi phim chính chính thức bắt đầu, Tanaka cảm thụ được mặt sau một loạt quen thuộc mà hỗn loạn lửa giận hơi thở, ngầm phun tào nói: "Thật là không ' người ' nhìn đến."
"Bắt đầu rồi." Lấy bắp rang lấp kín Kikkou Sadamune còn tưởng lại nói chút gì đó miệng, Tanaka nhàn nhạt nhắc nhở.
Màn hình lớn tím màu lam hoa diên vĩ tẩm ở kim hoàng mặt trời lặn ánh chiều tà, ở mộ địa biên thứ tự mở ra. Tùy màn ảnh dần dần kéo gần, một đôi che kín nếp uốn đôi tay xâm nhập người xem mi mắt.
Thực hiển nhiên, này đôi tay chủ nhân đã không tuổi trẻ, mà giờ phút này nàng chính một tấc tấc chà lau dính tro bụi mộ bia, động tác tinh tế mà thong thả. Bởi vì quay chụp góc độ, khán giả chỉ nhìn thấy mộ bia mặt trái cùng với đối phương rất nhỏ mấp máy cằm.
Còn không chờ bọn họ tìm tòi nghiên cứu xong nàng rốt cuộc nói gì đó, một trận gió khởi, một mảnh phiên phi thảo diệp chợt xẹt qua xa xôi không trung, hình ảnh tùy theo cắt, rơi xuống một thiếu niên chóp mũi.
Cảm thấy mới lạ mà đem này gỡ xuống thưởng thức, thiếu niên giương mắt nhìn không trung, trong suốt màu xanh biếc ảnh ngược ở thông thấu mắt xám, trong nháy mắt tầng mây chếch đi, ánh mặt trời rơi thẳng, rách nát lưu li lộng lẫy bắt mắt quang mang lặng yên phát ra, phản chiếu thiếu niên khóe miệng tươi đẹp tươi cười, lộ ra vô hạn say lòng người ôn nhu ý thơ.
' quả nhiên Kikkou Sadamune như vậy thuần lương bộ dáng xem vài lần đều cảm thấy hảo mới lạ. '
Bất quá, làm Tanaka thập phần đáng tiếc chính là như vậy biểu tình chỉ ở mở đầu ngắn ngủn vài phút xuất hiện quá, dư lại liền tất cả đều là áp lực.
Đôi khi, càng là những thứ tốt đẹp, càng là dễ dàng trêu chọc âm u sinh vật bẻ gãy dục vọng. Giống vậy một con không có sắc bén nanh vuốt chim hoàng yến, bởi vì quá mức hoa mỹ lông chim cùng bề ngoài, chờ đợi hắn thường thường là thợ săn kín không kẽ hở lưới lớn.
Hai chân bị buộc chặt, thủ đoạn cùng cổ toàn tròng lên trầm trọng xiềng xích, hắn bị nhốt ở một gian đen nhánh trong phòng học, thấp thỏm lo âu thậm chí phẫn nộ chiếm cứ sở hữu tự hỏi đường sống.
Đem hắn khóa tiến nhà giam thợ săn ở trong bóng tối nhếch miệng bật cười, chí tại tất đắc mà đối hắn tuyên thệ "Quyền sở hữu".
"Ngươi là chúng ta ngoạn vật, Suzuki quân."
Không có người biết hắn thật đáng buồn cảnh ngộ, lão sư đồng học bằng hữu, bọn họ giống như là sáng sớm thời gian bốc hơi lên rớt giọt sương giống nhau, tựa hồ chưa bao giờ từng xuất hiện ở hắn trong thế giới.
Bọn họ mặc không lên tiếng, giả câm vờ điếc, vừa không đối hắn biến mất cảm thấy kinh ngạc, cũng sẽ không bởi vì hắn lần thứ hai xuất hiện mà kinh hỉ.
Hắn tựa như cái trong suốt người.
Lúc này, hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì trói buộc người của hắn đột nhiên lại chịu phóng hắn rời đi, bởi vì xiềng xích cuối từ đầu chí cuối nắm ở các nàng trong tay, toàn bộ vườn trường thậm chí này phiến khu vực đều là hắn nhà giam, mà thả hắn ra bất quá là làm hắn càng khắc sâu mà minh bạch một đạo lý —— không cần tìm kiếm giải cứu, không ai có thể đủ cứu vớt ngươi.
Hắn chẳng những không có nghênh đón một cái mới tinh mà tốt đẹp cao trung sinh hoạt, ngược lại hãm sâu dài đến nửa năm lâu vườn trường bá lăng.
Tất cả mọi người đều bị đau lòng mà nhìn Suzuki trong mắt lệnh người loá mắt quang mang một chút ảm đạm phai màu, hắn xích · trần trụi nửa người trên, an tĩnh mà ngồi ở âm u góc, như là một khối vô thanh vô tức tinh xảo con rối.
"Ta muốn chạy trốn." Một tiếng cực nhẹ cực nhẹ nỉ non từ hắn trong miệng khuynh tiết, tùy theo mà đến, là một thốc chính hắn chỉ sợ cũng chưa ý thức ngọn lửa chợt ở lỗ trống đáy mắt thiêu đốt.
"Chẳng sợ một lần cũng hảo."
Hắn không biết nên hình dung như thế nào này phân thình lình xảy ra xúc động, giống như là áp chế lâu lò xo rốt cuộc tới rồi một cái điểm tới hạn, nếu không phát tiết một lần, hắn sẽ hoàn toàn tan vỡ.
Vì thế hắn khó được hoàn toàn thuận theo săn sóc biểu hiện thả lỏng giám thị giả cảnh giác. Ở dùng ghế tạp vựng đối phương, đoạt lấy xiềng xích quyền khống chế sau, hắn lo chính mình mở ra một hồi tự nhận là là tận thế trước đại cuồng hoan sinh tử thời tốc.
Dù sao cũng là phải bị trảo trở về, trốn xong lúc này đây, hắn liền đi sân thượng tìm chết, dù sao hắn cô độc một mình, không ai sẽ để ý chính mình.
Nghĩ như vậy, hắn lại bị này phảng phất giống như mệnh trung chú định tương ngộ hoàn toàn quấy trụ bước chân, rốt cuộc sinh không ra bất luận cái gì muốn tự sát ý niệm.
' nếu tử vong, ta đem vô pháp tiếp tục nhìn chăm chú ngươi. '
"Du một." Không hiểu này phân xa lạ mà ngọt ngào rung động nên được xưng là cái gì, hắn ở trống vắng trong phòng học từng tiếng niệm này tên họ, khi thì gập ghềnh bộ dáng còn làm người cho rằng hắn là cái đang ở bi bô tập nói hài đồng.
Vuốt ve quần áo khuynh hướng cảm xúc, cảm thụ một chút tiêu tán nhiệt độ cơ thể, hắn vuốt cổ vòng cổ, vô số cảm xúc sấm sét ầm ầm đan chéo dây dưa, nhưng hắn chung quy là cúi đầu, cầm quần áo điệp đến chỉnh tề thả lại tại chỗ, đi bước một đi ra phòng học.
Đỏ tím hoàng hôn che trời lấp đất, nùng liệt sắc điệu nhuộm đẫm trống rỗng hành lang dài, đem hắn bóng dáng kéo đến cực dài, hình cùng ác ma tiêm giác. Hắn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái ánh sáng chỗ, về sau cũng không quay đầu lại mà mại hướng sâu không thấy đáy hắc ám.
"Ngươi ở niệm du một thời điểm, ta tổng cảm thấy ngươi ở niệm ta tên thật." Tanaka nhẹ nhàng mà mở miệng, đáy mắt mang theo một chút mê võng một chút do dự.
Kikkou Sadamune bình tĩnh mà nhìn lại, lông mi khẽ nâng, khóe môi treo lên nhẹ tứ ý cười trả lời, "Chủ nhân ngươi kêu ta Suzuki quân, ta cũng cảm thấy ngươi ở kêu ta tên thật nga. Rốt cuộc chủ nhân ngươi xem như bản sắc biểu diễn không phải sao? Cho nên nhập diễn quá sâu cũng thực bình thường."
"Phải không......" Tanaka cái hiểu cái không mà rũ mắt, dẫn đầu dời đi ánh mắt. Màn hình lớn nội dung đã tiến triển đến Suzuki trộm quan sát du một hình ảnh.
Du một là cái này học kỳ mới chuyển tới cái này lớp, trừ bỏ có chút nội hướng không yêu giao tế, cùng với thích ở không phòng học ngủ cổ quái ở ngoài, cũng bất quá là cái cực kỳ bình thường bình thường nam cao trung sinh.
Màn ảnh thượng một quyển mở ra sổ nhật ký rậm rạp mà tràn ngập một Suzuki đối du một càng ngày càng tăng hiểu biết.
Du một thích trời nắng càng hơn quá ngày mưa, bởi vì hắn luôn là sẽ đã quên mang dù; du một thích dùng tay phải căng đầu ngủ, ngẫu nhiên ngủ ngủ sẽ đã quên chống đỡ bị lão sư nhìn đến; du vừa nói lời nói rất chậm, luôn là hữu khí vô lực bộ dáng, tựa hồ là bởi vì nói chuyện thực phiền toái, nhưng nếu người khác nghiêm túc cùng hắn giao lưu, hắn sẽ thoáng đề mau chính mình tốc độ; du một thực chịu tiểu động vật hoan nghênh, hơn nữa cũng thực thích tiểu động vật......
Vụn vặt việc nhỏ chồng chất thành sách, trong đó có rất nhiều điều đại đa số người đều sẽ có một ít thói quen nhỏ, Suzuki quân lại nghiêm túc đem này coi như trân bảo cất chứa.
' hắn khả năng ở người khác trong mắt thực bình thường, nhưng ở trong mắt ta, hắn chính là duy nhất, hoặc là nói chỉ có ta hiểu biết tốt nhất. ' một câu cùng loại thổ lộ lời nói bị viết ở nhật ký góc phải bên dưới, lại bị người lung tung đồ rớt, chỉ miễn cưỡng đoán được ra đại khái ý tứ.
"Ngươi gần nhất tựa hồ thực cũng may chúng ta trước mặt khóc thút thít, chẳng lẽ là thói quen này đó đạo cụ sao?"
Mà hiện thực như cũ lãnh khốc mà tàn nhẫn, bị vùi lấp tâm sự có bao nhiêu ngọt ngào, bị đối lập đọng lại thống khổ liền có bao nhiêu sâu khắc.
"Một khi đã như vậy làm chúng ta nếm thử một chút tân chơi pháp đi." Nữ nhân cười khẽ thanh vào giờ phút này hạ là như thế làm nhân tâm sinh ra sợ hãi cùng chán ghét.
Màn ảnh chậm rãi kéo gần, tối nghĩa bóng ma đánh vào Suzuki nửa bên sườn mặt, thác hiện kia lây dính lệ ý ngũ quan càng thêm lập thể quỷ bí.
Ở dày đặc mà áp lực dương cầm âm hạ, hắn chợt nhìn thẳng màn ảnh, vô số âm u cảm xúc lao ra màn huỳnh quang, châm ngòi mọi người nhất mẫn cảm một cây tiếng lòng.
Có quái vật khổng lồ đang ở trong thân thể hắn thức tỉnh, cuối cùng một chút tinh quang cũng đã rơi xuống.
Không ai biết một cái bị buộc đến mức tận cùng người sẽ làm ra cái gì điên cuồng hành động. Hắn thận trọng từng bước, một chút thu thập tư liệu, ở thợ săn đại ý là lúc trộm ma sắc nhọn trảo, về sau, ở nàng ngủ say là lúc thật sâu mà đâm vào nàng động mạch.
"Tiện nhân! Là ngươi làm cho quỷ có phải hay không! Giếng thượng cái kia ngu xuẩn sao có thể nghĩ đến tính kế ta!" Nữ nhân sắc nhọn mắng thanh âm không còn nữa thành thạo tư thái, hắn che lại bị phiến sưng gương mặt, tầm mắt mịt mờ đảo qua đối phương phồng lên bụng, chậm rãi lộ ra một cái chỉ có đối phương thấy được trào phúng tươi cười.
Quả nhiên nữ nhân bộ mặt tức khắc lại dữ tợn vài phần, tinh xảo trang dung bị trảo hoa, nơi nào còn có ở trước mặt hắn cao cao tại thượng bộ dáng.
"Ngươi còn ngại không đủ mất mặt sao? Đại tiểu thư." Giữ chặt nàng người nhìn như tất cung tất kính mà kêu kính xưng, thái độ lại khinh mạn mà chậm trễ, người sáng suốt đều có thể nhìn ra hắn khinh thường.
"Các ngươi tính thứ gì! Dám như vậy đối đãi ta! Ta mới là danh chính ngôn thuận đại tiểu thư! Không có người! Không ai có thể thay thế được ta vị trí! Chờ ta trở lại, các ngươi một đám đều đáng chết!"
Bị nữ nhân cãi cọ ầm ĩ tiếng kêu ồn ào đến không kiên nhẫn, đối phương một cái ánh mắt, liền có người tiến lên tùy ý lấy mảnh vải lấp kín nàng miệng.
"Chạy nhanh dẫn đi."
Nhìn theo một đại bang hắc y nhân túm nữ nhân giãy giụa cánh tay ngang ngược mà đem này kéo đi xuống, Suzuki lương bạc mà cười, cũng không thèm để ý đối diện phải bị xoá sạch hài tử chảy cùng chính mình tương đồng huyết mạch.
"Tái kiến." Hắn không nói gì mà kể ra cáo biệt.
Phim nhựa nhất mở đầu cái kia tươi đẹp mà không rảnh thiếu niên phảng phất chỉ là một cái ảo ảnh, tay một chạm vào, liền hóa thành hạt cát ầm ầm tán loạn.
Quang ảnh sôi nổi, như một con bạch con bướm ngừng lại ở Tanaka buông xuống nhỏ dài lông mi, hắn lén lút vươn tay phải cầm Kikkou Sadamune tay trái, chạm nhau ấm áp làm Kikkou Sadamune có chút kinh ngạc mà quay đầu, Tanaka lúc này mới xác nhận tựa lắc đầu, đem bàn tay cầm thật chặt một ít.
"Tanaka, ngươi là như thế nào cho rằng điện ảnh du một cùng Suzuki quan hệ đâu?" Có một lần kết thúc công việc sau, tân thành đạo diễn tò mò hỏi.
Mà hắn trầm tư một lát, cũng bất quá trở về một câu, "Đại khái là nghiệt duyên."
Ở sai lầm thời gian đoạn gặp gỡ đúng người, không phải nghiệt duyên là cái gì?
Bọn họ nếu cả đời chưa từng tương ngộ, Suzuki quân có lẽ còn có thể ôm xa vời hy vọng đần độn mà sống sót, nhưng cố tình vận mệnh làm hai người lại lần nữa gặp nhau, kia phân trầm trọng mà mênh mông tình cảm liền hoàn toàn lan tràn, không dung cự tuyệt mà đem hai người đồng thời bao phủ.
Suzuki nhất biến biến nói cho chính mình: Đây là không đúng, đây là tội ác, chính mình cầm tù du một hành vi cùng lúc trước những người đó có cái gì khác nhau.
Chính là hắn không có cách nào khống chế chính mình đôi tay, không có cách nào đè nén xuống cỏ dại điên cuồng sinh trưởng ích kỷ dục vọng, càng không có cách nào chịu đựng du từ lúc hắn bên người lại một lần biến mất.
"Ta sẽ đối với ngươi thực tốt."
"Ta hiện tại có năng lực chiếu cố hảo ngươi."
"Thực xin lỗi, du một, du một."
Hắn quỳ gối bị khóa ở trong lồng du một mặt trước nói năng lộn xộn mà hứa hẹn, nội tâm thậm chí tự ngược mà cầu xin du một chẳng sợ trào phúng mắng đáp lại.
Nhưng du một cái gì đều không có nói, hắn trừ bỏ lúc ban đầu bị khóa ở lồng sắt kinh hoàng mê mang mà dò hỏi quá "Nơi này là chỗ nào...... Ngươi là ai?", Ở Suzuki ấp a ấp úng giải thích qua đi hắn liền không hề có điều ngôn ngữ, hơn nữa thậm chí chưa từng lại đem ánh mắt đầu chú ở Suzuki trên người, hắn ở dùng chính mình phương thức không nói gì tỏ vẻ kháng nghị.
Mà duy độc cuối cùng điểm này vừa lúc là Suzuki tuyệt đối không thể chịu đựng được.
"Cầu ngươi, nhìn về phía ta, xem ta liếc mắt một cái cũng hảo." Hắn bất lực mà rơi lệ, mắt xám đựng đầy thống khổ.
Du lệch về một bên quá mức, đốt ngón tay rung động bắt lấy dưới thân thảm, môi dưới cắn lại tùng, rủ xuống lông mi ngăn trở đáy mắt dao động, không cho hắn dao động tiết lộ mảy may.
Nhưng ngay sau đó hắn rốt cuộc duy trì không được vô tình biểu tượng, pha lê thật lớn vỡ vụn thanh đánh úp lại, hắn bỗng nhiên quay đầu lại, trong không khí mùi máu tươi nháy mắt chiếm cứ xoang mũi.
Suzuki chính cầm toái pha lê phiến từng cái hoa khai chính mình da thịt, tảng lớn nùng liệt tươi đẹp máu tươi theo trắng nõn thủ đoạn tí tách xuôi dòng mà xuống, nhưng hắn lại như là không biết đau đớn, trông thấy du một rốt cuộc chịu nhìn về phía hắn, hắn thậm chí giống cái hài tử lộ ra bạch bạch hàm răng cực vui vẻ mà cười, liền luôn luôn tái nhợt gương mặt đều nhiễm nhàn nhạt ửng đỏ.
"Ngươi rốt cuộc nhìn ta."
Thấy du nhất nhất nhìn chằm chằm miệng vết thương xem, Suzuki còn không chút nào để ý mà an ủi nói: "Cái này a, không quan hệ nga, ta đã thói quen."
"Câu này thân thể chính là như vậy ghê tởm, bất quá không cần lo lắng, trừ bỏ lần đầu tiên, ta mỗi lần đụng vào du một đều có mang bao tay nga."
Hắn nhẹ nhàng bâng quơ thái độ làm du một không biết sao cảm thấy từng đợt tâm lãnh. Rốt cuộc xem bất quá mắt, du một mạnh mẽ đè nén xuống cổ họng nghẹn ngào nhàn nhạt mở miệng: "Cầm máu."
Đối thượng Suzuki đột nhiên sáng ngời vài lần mắt xám, du một suy tư trong chốc lát thỏa hiệp mà lại bồi thêm một câu: "Ta sẽ...... Nhìn ngươi, cho nên... Cái này không thể...... Lại làm......"
"Không thành vấn đề, ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời, cho nên, du một cũng muốn tuân thủ ước định vẫn luôn vẫn luôn nhìn ta nga." Suzuki mỉm cười một ngụm ứng thừa xuống dưới, hắn lấy một loại ưu nhã thư hoãn ngữ điệu từ từ kể ra, lại lộ ra hoa mỹ bề ngoài đều khó có thể che dấu hư thối ý vị.
Ánh mặt trời xuyên qua song cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu vào du một sau lưng, lại ấm không được hắn lạnh rớt cả trái tim.
Đây là hắn lần đầu tiên trực diện đến trước mặt người nam nhân này đã từ trong ra ngoài điên mất sự thật.
"Vì cái gì Suzuki cùng du một tương ngộ lúc sau không thể lấy một loại bình thường phương thức ở chung? Liền tính là lúc ấy tình huống đặc thù, nhưng rõ ràng... Nói rõ ràng cũng có thể không cần lo lắng du một hồi biến mất không thấy."
Đến nay Tanaka vẫn rõ ràng lúc ấy mới vừa hỏi xong, đạo diễn cùng biên kịch kia đồng thời bùng nổ một trận cười to.
Đối với nghi vấn của hắn, đạo diễn nhướng mày nhếch miệng, trước sau như một không đứng đắn mà trả lời: "Bởi vì Suzuki là kẻ điên a, hắn nơi nào bình thường, tên kia căn bản từ đầu đến chân đều hư rớt. Ở kẻ điên trong thế giới đối hắn nói chính xác tam quan, quả thực chính là tới khôi hài."
"Rốt cuộc ở Suzuki quân thế giới quan, hắn chính là cực kỳ dơ bẩn ghê tởm liền trên mặt đất bụi bậm đều không bằng đồ vật, hắn tồn tại duy nhất ý nghĩa chính là ngươi nga, du một quân."
' cứu rỗi sao......'
"Du một, ta cho ngươi mua ngươi phía trước thực thích thư tịch."
"Du một, ngươi thích nhất chính là cái này nhan sắc không phải sao?"
"Du một, muốn nếm thử ta hôm nay làm đồ ăn sao?"
"Du một......"
Càng là ở chung, du một càng là phát hiện người nam nhân này đối chính mình đáng sợ hiểu biết trình độ. Này phân tinh tế tỉ mỉ chiếu cố căn bản là tới rồi ngay cả hắn bản thân đều không biết chính mình nguyên lai còn có nhiều như vậy thói quen nhỏ.
Mà trước mắt cái này hắn trong trí nhớ có thể nói xa lạ nam nhân lại đối này đó rõ như lòng bàn tay, thục lạn với tâm.
Đối phương vô khổng bất nhập mà xâm nhập chính mình thế giới, trong nháy mắt hắn hoảng hốt cho rằng chính mình giống như là kia nước ấm ếch xanh, chỉ dư vô công chờ đợi tử vong.
' ai tới cứu cứu ta? ' hắn ở đêm khuya tĩnh lặng khi khóc thút thít không tiếng động nói mớ, hoàn toàn không biết chính mình giãy giụa sớm bị một người nhìn thấu.
Ảm đạm tinh quang, là Suzuki gắt gao bắt lấy nhà giam song sắt, dùng sức đến trở nên trắng đầu ngón tay. Hắn chật vật mà dựa vào nhà giam bên cạnh, tùy ý cái trán mồ hôi chảy ướt nhẹp ngạch phát, đồng dạng không tiếng động mà nhất biến biến trả lời: "Thực xin lỗi."
Trầm thấp đàn cello âm chậm rãi lưu tiết, cùng bi thương dương cầm âm dần dần dung hợp, hai người phảng phất dẫm lên cà kheo ở miếng băng mỏng thượng thật cẩn thận mà đi trước, lại phảng phất ở mấy ngàn mễ trời cao thượng xiếc đi dây, chỉ cần hơi có vô ý, liền sẽ vạn kiếp bất phục.
Đánh vỡ này yếu ớt cân bằng, chỉ cần một cái thực ngẫu nhiên cơ hội.
"Ha ha ha ha ha, tiện nhân! Đi tìm chết đi!"
Lúc trước bị quan tiến bệnh viện tâm thần nữ nhân không biết khi nào từ giữa chạy thoát, ngụy trang thành thanh khiết nhân viên bộ dáng thuận lợi thượng chung cư.
"Nếu không phải ngươi, ta cũng sẽ không bị phụ thân vứt bỏ! Nếu không phải ngươi, ta liền sẽ không ở cái kia ma quỷ giống nhau địa phương ngây người suốt 5 năm! Nếu không phải ngươi, ta còn là cao cao tại thượng đại tiểu thư!"
"Tiện nhân! Cư nhiên còn hại ta tìm ba tháng, muốn trách thì trách mạng ngươi không tốt!"
Nàng hốc mắt đỏ đậm, tóc tán loạn, ra sức mà không hề kết cấu mà múa may tiểu đao, thế muốn Suzuki bỏ mạng đương trường.
Suzuki một bên trốn tránh một bên lui về phía sau, khóa trụ du một điện tử khóa sớm bị mở ra.
Nghe thấy phía sau tất tốt tiếng vang, Suzuki ý thức được du một đã lấy ra khỏi lồng hấp tử ra tới, hắn đáy mắt bay nhanh xẹt qua một tia bi ai thống khổ, cắn răng thấp giọng thúc giục nói: "Đi phòng bếp ban công, nơi này là lầu hai, bên cạnh thả cứu sống thang, đi mau!"
"Ha ha ha, không nghĩ tới ngươi cái này bị ta đùa bỡn tiện nhân, cư nhiên học ta dưỡng ngoạn vật, thế nào có phải hay không tư vị thực hảo a, ha ha ha."
Nữ nhân tự nhiên cũng nhìn thấy du một tồn tại, nàng khinh miệt mà hung hăng ngang ngược mà cười to, tiếng cười bén nhọn chói tai, "Nhìn kỹ, nhan sắc cũng không tệ lắm, chờ ta giết ngươi, hắn chính là của ta!"
"Ngươi có thể câm miệng sao?" Suzuki chợt lãnh lệ ánh mắt đâm vào nữ nhân một cái co rúm lại, nhịn không được đem đao cầm thật chặt chút.
Nàng ngoài mạnh trong yếu mà khiêu khích, chuyên chọn Suzuki nhất khát vọng che dấu miệng vết thương thật sâu chọc khai, "Còn không cho ta nói, ngươi xem như thứ gì? Lúc trước dùng thủ đoạn giúp giếng thượng cái kia ghê tởm tột đỉnh tiện nữ nhân thượng vị, sấn ta không chú ý làm tập thể bụng, hại ta mất đi phụ thân cùng vị hôn phu tín nhiệm, ngươi có thể so ta còn ghê tởm một trăm lần."
"Xem ngươi tiểu ngoạn vật biểu tình, tựa hồ còn không biết đâu. Như thế nào? Muốn hay không ta nói cho hắn ngươi là như thế nào ở thủ hạ của ta không biết xấu hổ mà cầu ta đâu?"
"Câm miệng, câm miệng, ta kêu ngươi câm miệng!"
Chưa từng kết vảy miệng vết thương bị người chọc phá, chảy ra đại than mủ dịch, Suzuki sai tay huy khai trên bàn một cái sứ ly. Màu trắng mảnh sứ từng mảnh vỡ vụn, ở quang hạ phiếm ôn nhuận màu sắc.
Hắn đồng tử đột nhiên co rụt lại.
"Du một quân, hậu thiên chính là ta sinh nhật, có thể hay không, có thể hay không giúp ta viết một câu sinh nhật vui sướng đâu?" Đó là hôm trước hắn cố ý ở trên mạng định chế một cái bạch sứ ly, ly đế là hắn làm lão bản thiêu "Du một" hai chữ.
Hắn bất an mà dò hỏi, lòng mang một chút nói không chừng có thể thành công mong đợi.
Nhưng đợi hồi lâu, du một cũng bất quá vẫn luôn an tĩnh mà nhìn hắn, trong mắt vô bi vô hỉ, nhìn không ra dư thừa tâm tư.
Hắn còn sót lại như vậy một chút chờ mong cùng dũng khí cũng tùy thời gian một chút biến mất, ở du vẫn luôn bạch mà bình tĩnh dưới ánh mắt chậm rãi, chậm rãi lùi về.
"Bút."
Hắn theo bản năng mà đi theo du một lóng tay lệnh đem bút đưa qua, ngay sau đó có loại bị đại chuỳ tử một phen đánh trúng đầu cả người choáng váng không chân thật cảm.
Mà du thứ nhất lơ đãng bị hắn quá phận cao hứng mà có vẻ buồn cười biểu tình đậu đến lộ ra một tia cực rất nhỏ ý cười, chỉ tiếc giây lát lướt qua chớp mắt liền biến mất không thấy.
Trào dâng dương cầm âm đột nhiên im bặt.
Chỉ một cái ngây người công phu, liền cũng đủ nữ nhân tìm đúng cơ hội hung hăng triều Suzuki huy hạ lưỡi dao.
Tiểu đao hoàn toàn đi vào thân thể trầm đục bị chợt yên tĩnh không gian phóng đại mấy lần, hai người đều dại ra mà nhìn du dường như chăng ở Suzuki bên tai nói gì đó, cuối cùng chậm rãi nhắm mắt ngã vào Suzuki trong lòng ngực.
Đại than ấm áp huyết lưu thấm ướt Suzuki ngực áo sơmi, bỏng rát da thịt, làm hắn đầu ngón tay ngăn không được mà run rẩy.
Cùng lúc đó, đình chỉ dương cầm âm một lần nữa minh tấu, kịch liệt làn điệu thật mạnh đập, phối hợp Suzuki khàn cả giọng hò hét, cho mọi người phảng phất trực tiếp dưới đáy lòng đánh chấn động.
Hắn giống như mất trói buộc vây thú, ở gần chết phía trước cũng muốn không màng tất cả điên cuồng đem địch nhân cắn xé tiếp theo khối máu chảy đầm đìa huyết nhục.
Một cái, hai cái, ba cái, sớm đã đánh mất sinh cơ nữ nhân trừng lớn đôi mắt nằm ngã xuống đất, mà Suzuki lại không biết sở giác bám riết không tha mà đem lưỡi đao lần lượt thọc tiến này trong cơ thể.
Thọc ước chừng hơn mười hạ, hắn như là rốt cuộc mệt mỏi, màn ảnh cho hắn lây dính vết máu khuôn mặt một cái đặc tả.
Ngoài phòng dương quang nhu nhu chiếu sáng lên cằm, cùng hắn không sợ mà vắng lặng ánh mắt hình thành cực tiên minh đối lập. Cặp kia từng xuất hiện quá các loại cảm xúc đồng mắt túi không tiến một tia ánh sáng, dường như bất quá là đơn thuần khảm ở trên mặt vô cơ chất thủy tinh thể.
"Du một, du một." Nỉ non tên này, hắn tròng mắt cuối cùng có điều chuyển động, hắn bò đến du một thân sườn, đối phương lúc ấy bị hắn tiểu tâm dịch đến bên cạnh phòng ngừa ngoài ý muốn lây dính nữ nhân một chút vết máu.
"Không cần sợ, thực mau liền không có việc gì, ta biết ngươi rất đau, ta hiện tại liền cho ngươi băng bó."
Hắn lải nhải mà nói một đống an ủi lời nói, đôi tay đâu vào đấy mà cởi bỏ du một quần áo. Chà lau, tiêu độc, băng bó, lại cấp du một thay quần áo mới, hắn toàn bộ hành trình không chút cẩu thả mà hoàn thành, thái độ yên lặng trang nghiêm đến giống như hành hương tín đồ.
Lúc này, thư dương đàn violon âm gia nhập, dương cầm âm quay về mềm nhẹ làn điệu, tràn ngập khó có thể thoát khỏi ưu thương.
Làm xong này hết thảy, hắn đoan chính ngồi quỳ ở du một mặt trước, vốn dĩ tính toán để vào du một tay tâm, bị sát sạch sẽ tiểu đao chợt xoay phương hướng, không có đụng tới du nhất nhất ti một hào.
'Standing in the light for a long time, you think you have forgotten about the dark.' ( đứng ở quang hạ lâu rồi, ngươi cho rằng ngươi đã quên hắc ám bộ dáng )
'But,dear,look back please.'( nhưng thân ái, thỉnh sau này xem )
Tiểu đao hoàn toàn đi vào bụng, hắn cúi đầu phủ phục, quỳ gối du một bên chân, cực thành kính mà hôn môi này chân bối, màu đen bóng dáng ở hắn dưới thân mở ra cánh chim.
'The darkness is at your feet, smiling at you.' ( hắc ám liền ở ngươi dưới chân đối diện ngươi mỉm cười )
"Sinh nhật vui sướng, Suzuki quân." Đó là du một cuối cùng đối Suzuki thì thầm, cùng với dần dần ngừng lại âm nhạc, cùng tiêu tán với kết cục tảng lớn tảng lớn nộ phóng hoa diên vĩ tùng trung.
Mộ địa đã không có một bóng người.
Kết cục tới như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa, màn hình đã đen bình, khả quan chúng nhóm lại vẫn như cũ đắm chìm ở phim nhựa cảm xúc, mấy cái đa sầu đa cảm nữ sinh sớm đã rơi lệ đầy mặt, thấp thấp nức nở thanh bị áp lực ở yết hầu.
Cái gì là ái?
Suzuki không hiểu, cô linh thân thế chưa từng đã dạy hắn, bi thảm cảnh ngộ chưa từng giáo hội hắn, thế cho nên đến cuối cùng du một giáo hội hắn khi hết thảy đã mất lực vãn hồi.
Dùng câu tân thành đạo diễn cực thô tục nói tới đánh giá bộ điện ảnh này, đó chính là "Suzuki tên kia biết cái gì ái, nếu là hiểu, ta bộ điện ảnh này liền không cần gọi là 《 viên 》."
Khán giả lục tục đi ra rạp chiếu phim, Kikkou Sadamune vội vàng buông ra bàn tay, mới vừa rồi không cẩn thận nắm đến thật chặt, thế nhưng đem Tanaka trắng nõn mu bàn tay đều nắm ra nhợt nhạt dấu vết.
Cuối cùng kia một màn hắn suốt chụp mười lăm thứ, quá mức bi thương thê ai cảm xúc va chạm tâm thần, lúc ấy hắn liền duy trì cơ bản nhất lý trí đều làm không được, toàn bộ hành trình đại não chỗ trống.
"Ngươi không phải hắn." Tanaka cũng không biết cảm ứng được cái gì, nhìn thẳng hắn hai mắt chắc chắn mà tuyên án, lung lay sắp đổ khóa đầu thoáng chốc chống đỡ không được rơi xuống với mà, bị khóa trụ ký ức phát tiết mà ra, hắn si ngốc mà che lại mắt phải ngây ngô cười.
"Ta không phải ngươi, Suzuki quân."
Mặc niệm nói, hắn khóe môi giơ lên một mạt cực ôn nhu cười, ngữ điệu là Tanaka nhất quen thuộc không đàng hoàng, "Chủ nhân cư nhiên dùng như vậy lãnh khốc ánh mắt nhìn ta, làm sao bây giờ hảo hưng phấn ~"
"Hiện tại người còn ít như vậy ~"
Tanaka bất đắc dĩ mà đẩy ra hắn, nhìn này trương tràn ngập ý cười khuôn mặt, hắn lặng lẽ dưới đáy lòng gật đầu.
"Quả nhiên, vẫn là như vậy ngươi, nhìn nhất thuận mắt."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Xem xong cánh niên đại nhớ, nghe Sakura quả thực bị ngược thành cẩu, cho nên xuống tay trọng một chút...... ( nằm liệt )
Hoa diên vĩ: Tuyệt vọng ái
Suzuki đầu tiên là tưởng đưa cho du một đao, lúc sau lại lấy về tới: Muốn chết ở du một trong tay, hoàn toàn thuộc về hắn, chính là lại sợ như thế dơ bẩn chính mình làm bẩn đến chính mình cảm nhận trung duy nhất quang, đồng thời cảm thấy chính mình hại chết du một, vì thế thanh đao thu hồi chính mình trong tay.
Mộ địa nữ nhân: Du một thân nhân, sau lại phát hiện du một cùng Suzuki người.
Chapter 56 hỗn loạn cảnh trong mơ
Tanaka cảm thấy chung quanh người đối chính mình thái độ lập tức thay đổi rất nhiều, ở điện ảnh chiếu phim lúc sau.
Ngạnh muốn miêu tả, Tanaka cho rằng bọn họ ánh mắt mang theo ba phần thương hại, ba phần cảm động, ba phần hận sắt không thành thép cùng với một phân mẹ xem hài tử hiền từ.
' cho nên cuối cùng cái kia là có ý tứ gì......'
Tuy rằng thác điện ảnh phúc, chính mình nếu cùng nửa điền chào hỏi, chung quanh địch ý thiếu không ít.
Nhưng đồng dạng bởi vì điện ảnh duyên cớ, chính mình sở khát vọng bình tĩnh hằng ngày một đi không trở lại.
"Tanaka đồng học! Ta... Ô ô ô......" Có loại này lời nói còn chưa nói xong liền bắt đầu lệ ròng chạy đi.
"Tanaka đồng học, có thể thỉnh ngươi cho ta ký cái tên sao?" Cũng có cầm điện ảnh cùng khoản màu trắng gốm sứ ly tác muốn ký tên.
' ta thấy được...... Mặt ly hạ ' du một & Suzuki bách niên hảo hợp ', tự thể lớn đến đều khinh thường với ở ta bản nhân trước mặt che dấu sao? '
"Tanaka - kun, ngươi cư nhiên cùng Kikkou tiên sinh cùng nhau diễn kịch! Thật là lợi hại! Vậy ngươi hẳn là nhận thức Kikkou tiên sinh đi! Phương tiện nói, có thể giúp ta muốn một phần ký tên sao? Ta là hắn siêu cấp fans! Làm ơn!" Còn có loại này 90 độ khom lưng thỉnh cầu hỗ trợ Kikkou Sadamune fans.
"Du một quân, tiếp theo liền thỉnh cùng Suzuki quân hảo hảo hạnh phúc mà ở bên nhau đi!" Đương nhiên loại này vừa lên tới liền tên thật đều xem nhẹ, trực tiếp đại nhập điện ảnh cốt truyện cũng không ít.
' thực xin lỗi, sẽ không có tiếp theo. ' Tanaka tại nội tâm không lưu tình chút nào mà vạch trần đối phương lừa mình dối người biểu hiện giả dối, đối với chính mình lúc trước vì cái gì sẽ đáp ứng diễn kịch chuyện này sinh ra lần thứ 1001 nghi vấn.
Nếu không phải Kogarasumaru bọn họ thế chính mình âm thầm chắn rớt không ít ngoại giới chú ý, chỉ sợ chính mình liền không chỉ có chỉ đã chịu vườn trường bên trong quấy rầy.
' tâm hảo mệt...... Khi nào có thể rời đi nơi này... Ánh mắt quá nhiều... Hảo chán ghét......'
"Chỉ có đãi ở nửa điền quân chung quanh, ta mới có thể nhẹ nhàng một chút, thật sự phi thường cảm tạ, không bằng nói, ngài cứu vớt ta."
Trên đầu khoác nửa điền áo khoác, Tanaka như là góc tường âm u hệ sinh vật hãy còn mốc meo.
"Cứu vớt liền quá khoa trương đi. Bất quá Tanaka - kun thật đúng là không thích quá chịu chú ý." Nửa điền ở một bên bất đắc dĩ an ủi nói, "Muốn ta nói, Tanaka - kun có thể ở trong trường học cùng ta ở chung, ta mới muốn cảm tạ ngươi đâu."
Ít nhiều hắn tự mang che chắn khí tràng làm toàn giáo người tự động né xa ba thước, hiện tại hơn nữa một cái cả người mạo hắc khí Tanaka, càng là phạm vi mười dặm không người tới gần.
"Miêu ô ~" đương nhiên không chịu ảnh hưởng hai người khí tràng ảnh hưởng mấy chỉ miêu mễ ngoại lệ. Tuy rằng đương chúng nó dựa lại đây khi, nửa điền cùng Tanaka hai người cùng đánh cái đại hắt xì.
"Miêu mễ quả nhiên thực đáng yêu đâu." Trăm miệng một lời X2
"Tanaka - kun ngươi cũng cùng ta giống nhau đối miêu mễ dị ứng sao?" Nửa điền cẩn thận đem hộp cơm đồ ăn lấy ra phóng tới bên chân, mặc dù miêu mễ dựa lại đây hắn hắt xì liền không đình quá.
"Không, ta... Hắt xì —— chỉ là đối phấn hoa dị ứng mà thôi." Rõ ràng bồi nửa điền cùng nhau đánh hắt xì, nói chuyện mơ hồ không rõ, Tanaka như cũ thập phần chấp nhất mà tin tưởng vững chắc chính mình đối phấn hoa dị ứng "Sự thật".
' hiện tại là phấn hoa tung bay mùa sao? Nếu Tanaka đều nói như vậy, kia hẳn là thật sự đi. '
Nửa điền thanh tiểu thiên sứ bản chất lựa chọn không hề giữ lại mà tin chính mình tiểu đồng bọn, nhưng mà nhắc tới khởi đối miêu mễ dị ứng chuyện này, hắn liền không tự chủ được mà nhớ tới rời nhà hồi lâu tiểu khả ái.
"Thì ra là thế, ta a, vẫn luôn đều đối miêu mễ dị ứng, cho nên vẫn luôn không thể đủ quá tới gần miêu mễ, liền đụng vào đều không được."
Nửa điền có chút cô đơn mà giảng thuật, "Phía trước tiểu khả ái tới nhà của ta thời điểm, ta thật sự thực vui vẻ, còn tưởng rằng có thể ở bên nhau sinh hoạt thật lâu, kết quả ngày hôm sau buổi sáng nó đã không thấy tăm hơi."
"Ta vẫn luôn suy nghĩ có phải hay không ta có chỗ nào làm không tốt, nó mới có thể rời đi, hoặc là nói kỳ thật ngay từ đầu ta muốn ở bên nhau sinh hoạt thật lâu ý tưởng chính là sai lầm, tiểu khả ái nó nói không chừng thực chán ghét bị một chỗ trói buộc đi."
"Nhưng là, liền tính không thể ở bên nhau sinh hoạt, ta cũng sẽ thường xuyên nhớ mong, lo lắng nó có thể hay không ở bên ngoài chịu khi dễ, cho nên, một lần cũng hảo, ít nhất có thể làm ta biết nó hiện tại sống rất tốt là đủ rồi."
Nói nói, nhận thấy được Tanaka vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình, nửa điền tức khắc có chút quẫn bách mà thẹn thùng mà gãi gãi gương mặt, "Xin, xin lỗi, ta một người ở nơi đó tự quyết định."
"Nửa điền quân." Tanaka ngoài dự đoán mà trịnh trọng kêu một tiếng nửa điền tên họ.
"Ân? Ân."
"Nhất định sẽ, tiểu khả ái nó nhất định sẽ nói cho ngươi nó hiện tại sống rất tốt." Nhân nửa điền thuần lương chịu đủ lương tâm dày vò, Tanaka đột nhiên ý thức được chính mình lúc trước đào bao lớn một cái hố.
' bị hắn như vậy một miêu tả...... Đột nhiên phát giác chính mình thật sự hảo tra là chuyện gì xảy ra? '
"A, cảm ơn, Tanaka - kun, ta cũng tin tưởng tiểu khả ái nó nhất định còn sẽ lại trở về."
Liễm hạ mặt mày một lần nữa giãn ra, nửa điền chưa từng ở những người khác trước mặt triển lộ thuần túy miệng cười như nhau ngày xuân ánh mặt trời ấm áp mà không chước liệt, rõ ràng mà khắc ở Tanaka đen nhánh đôi mắt.
Yên lặng che lại trái tim, kéo xuống áo khoác, Tanaka lại một lần gặp lương tâm khảo vấn.
' hảo lóe...... Nửa điền quân, chúng ta vẫn là tạm thời không cần đối diện hảo, Ánh Sáng - san, làm sao bây giờ? Ta chẳng lẽ thật là cái tra nam? '
『 lần sau lại biến thành miêu mễ hình thái cùng hắn nói rõ ràng thì tốt rồi nga, ấp úng ~ Tanaka - kun, muốn nghiệm chứng một chút sao? Ngươi có phải hay không tra nam điểm này? 』 đá phiến lược hiện trêu chọc ngữ điệu tiếng vọng ở trong đầu, tựa hồ chỉ cần Tanaka một đáp ứng, kế tiếp lại muốn phát sinh một ít làm hắn trở tay không kịp sự kiện.
"Ánh Sáng - san, ngươi ác thú vị càng ngày càng rõ ràng... Có điểm không quá thích ứng......" Tanaka phun tào nói.
『 có sao? Rốt cuộc khó được ra tới, ta cái này sống lâu như vậy người già cũng muốn cấp chính mình tìm điểm lạc thú tống cổ thời gian không phải sao? 』 shota hình thể đá phiến nghiêm trang mà nói hươu nói vượn.
"Hô...... Dù sao ta có đáp ứng hay không... Ngươi cũng sẽ cứ theo lẽ thường thi hành đi." Lời ngầm đã rõ như ban ngày, Tanaka từ trước đến nay đối đá phiến không có cách. Hiện nay phong cảnh vừa lúc, hắn ngáp một cái, liền nằm ở trên cỏ thoải mái dễ chịu mà nhắm mắt lại.
『 kia chúc ngươi làm mộng đẹp. 』
Quanh mình sắc thái tùy đá phiến thanh âm cùng rút đi, Tanaka không biết chính mình ở cái này màu đen trong không gian dừng lại bao lâu, chờ một sợi ánh sáng bổ ra tầm nhìn, vừa mở mắt mép giường đồng hồ báo thức đã biểu hiện là ngày hôm sau.
' a...... Ta hiện tại là đang nằm mơ sao? ' đại não rất là trì độn mà chuyển động, nhớ tới ngủ phía trước cùng đá phiến đối thoại, Tanaka giơ tay đè lại thái dương.
Kế tiếp nên là rời giường, đánh răng, ăn bữa sáng chờ một loạt vụn vặt việc nhỏ, Tanaka - kun tự nhận là hẳn là như vậy.
Cho dù ở trong mộng, hắn như cũ trước sau như một mà chờ mong bình đạm không có gì lạ hằng ngày, nhưng sự thật luôn là muốn cùng hắn kéo ra một đoạn thật dài khoảng cách.
Rốt cuộc phòng này trừ bỏ chính mình, bên người còn nằm một cái toàn thân xích · lỏa Tsurumaru, kim sắc đôi mắt tràn đầy ý cười chính nhìn chằm chằm mờ mịt vô tri chính mình.
Xoa xoa khóe mắt, lại chớp đi trong mắt nước mắt, Tanaka - kun lại một lần nhìn quanh bốn phía nhìn như quen thuộc lại xa lạ vô cùng hoàn cảnh, thập phần bình tĩnh mà xem nhẹ Tsurumaru toàn · lỏa trạng thái cũng tiếp nhận rồi chính mình bất quá ngủ một giấc liền thay đổi cái mà sự thật.
' tỉnh lại lúc sau liền không có việc gì......' hắn như vậy an ủi chính mình.
"Chào buổi sáng, Tsurumaru."
"Chào buổi sáng, thân ái."
Một tay căng đầu, chăn tảng lớn chảy xuống, cơ bắp phập phồng đường cong nhìn không sót gì, Tsurumaru rõ ràng có thể nghe cắn tự phát âm làm Tanaka - kun hoàn toàn đánh mất lừa mình dối người cơ hội.
Nhịn không được tại nội tâm chỗ sâu trong trong gió hỗn độn một cái chớp mắt, Tanaka nghiêng đầu miêu tả Tsurumaru khuôn mặt, ý đồ từ giữa tìm ra đối diện là cái hàng giả dấu vết để lại, nhưng mà tìm ba giây hắn liền quyết đoán từ bỏ.
' đúng rồi, ta đang nằm mơ đâu. Mệt mỏi quá... Hoàn toàn không khác biệt đi... Tùy tiện......'
Muốn ở trong mộng mê đầu ngủ tiếp, lại bị một đôi tay mềm nhẹ ngăn lại, Tanaka chỉ có thể mặt vô biểu tình mà nhậm Tsurumaru đem hắn bế lên đi hướng rửa mặt gian.
Lạnh lẽo thủy chụp ở trên mặt, mơ mơ màng màng gian thấy chính mình súc miệng trong ly có hai chi bàn chải đánh răng, Tanaka còn tưởng rằng đó là chính mình cùng Tsurumaru, thẳng đến hắn thấy đối phương lấy ra một chi tân bàn chải đánh răng.
"Cái này là của ai?"
Không hề có một chút chột dạ cảm, căn bản không có thích ứng lại đây Tsurumaru hiện giờ là hắn người yêu thân phận, Tanaka tùy ý hỏi xuất khẩu.
Nhân Tanaka một câu hỏi chuyện, đảo qua cái ly một khác chi bàn chải đánh răng mịt mờ tầm mắt khoảnh khắc thu liễm, Tsurumaru mỉm cười trả lời, "Không biết nga, có thể là ngươi bằng hữu lần trước làm khách không có tới cập thu hồi tới đúng không?"
' luôn có một loại nói không phải liền sẽ phát sinh cái gì không sự tình tốt dự cảm. '
' khả năng thật là ' ta ' trước kia bằng hữu rơi xuống đi......'
Đương Tanaka thuận theo trực giác nhẹ nhàng gật đầu, Tsurumaru tươi cười thoáng chốc rõ ràng không ít.
Đầu bạc chảy xuống, ở ánh sáng rực rỡ lấp lánh, khóe môi độ cung giảo hoạt mà sáng lạn, làm trò Tanaka mặt Tsurumaru quang minh chính đại trừu đi kia chi "Chướng mắt" bàn chải đánh răng, đem này tinh chuẩn ném nhập thùng rác nội.
"Nếu là phía trước ' dùng một lần ' bàn chải đánh răng, kia vẫn là ném xuống đi, bằng không sẽ thực ' chiếm địa phương ' nga."
"......" Minh bạch chính mình giờ phút này hẳn là bảo trì trầm mặc, Tanaka yên lặng xoát xong nha, mới vừa rồi bắt lấy Tsurumaru tay, biểu đạt chính mình muốn đi ăn bữa sáng nguyện vọng.
Nhưng chưa từng tưởng dời đi lực chú ý không thành công, thế nhưng làm chính mình lâm vào một khác tầng ý nghĩa cục diện bế tắc, Tanaka toàn bộ hành trình không có động qua tay bị Tsurumaru đầy mặt hạnh phúc mà đầu uy xong, chỉ biết chính mình phảng phất bị một mảnh hồng nhạt phao phao hải bao phủ, đối diện lấp lánh sáng lên tuấn tiếu gương mặt mau làm cho hắn sắp mù.
' lần đầu cảm thấy không cần động thủ ăn cái gì như vậy thống khổ...' căng đầu trầm tư, hắc tuyến đầy đầu, này còn chỉ là bắt đầu, Tanaka liền phải cử cờ hàng đầu hàng.
"Thân ái, chúng ta ăn xong đi tản bộ đi."
Đối Tsurumaru thân mật ngọt ngào xưng hô vào tai này ra tai kia, Tanaka hiện tại sở hữu não tế bào đều ở tự hỏi cái này mộng khi nào tỉnh lại, không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi cái này thỉnh cầu.
Thực mau, hắn bắt đầu hối hận vì cái gì không có kiên trì đương một cái trạch nam.
"Chủ nhân, vài thiên cũng chưa nhìn đến ngươi ta hảo tịch mịch ~"
Đi ở nửa đường khi, bị không biết từ nơi nào chạy ra lông xù xù đại hình hồ loại ôm chặt lấy liều mạng cọ xát, đỉnh chung quanh "Các ngươi là ở chơi cái gì cảm thấy thẹn Play" khả nghi ánh mắt, Tanaka khí tràng ẩn ẩn tản mát ra vài tia sống không còn gì luyến tiếc.
' ta quả nhiên... Thực chán ghét bị người nhìn chăm chú......'
"Vị tiên sinh này, ngươi không thấy được hắn rất khó chịu sao?" Cường thế cắm · tiến hai người trung gian, nhìn như ôn nhu mà kéo ra Kogitsunemaru thủ đoạn, Tsurumaru ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn chăm chú vào Kogitsunemaru, tự tự nói năng có khí phách.
Đỏ đậm đôi mắt như mực vựng nhiễm bỗng nhiên ám trầm, Kogitsunemaru liếm liếm nhòn nhọn răng nanh, một bên xoa nắn chính mình bị nắm hồng thủ đoạn, một bên nhướng mày cười nhạo, "Vậy ngươi lại là ai? Ta cùng chủ nhân làm như vậy đã thật lâu nga."
"Này còn cần nói sao?"
Tựa hồ bị Kogitsunemaru cùng Tanaka chi gian thân mật khăng khít không khí kích thích đến, mắt vàng trung lặng im bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, Tsurumaru cười khẽ thanh, khơi mào Tanaka cằm, làm bộ muốn thân đi lên.
Liền ở còn kém tam centimet nhỏ bé khoảng cách là lúc, hôn môi động tác bị Tanaka vượt mức bình thường nhanh nhẹn phản ứng chặn lại trụ, hắn vô tội mà nhìn nhìn hai người, chỉ vào đối diện nhà ăn nhàn nhạt mở miệng: "Ăn cơm trưa."
' loại này không ngăn lại Tsurumaru liền việc lớn không tốt cảnh báo tới quá mãnh liệt...... Ta có một loại cực kỳ không xong dự cảm......'
Tuy rằng thành công bình ổn hai người ngầm khói thuốc súng lòng đố kị, nhưng phảng phất hôm nay sở hữu vận đen đều tập trung đến ngày này giống nhau, đẩy khai quán ăn đại môn, Tanaka nội tâm không hề dao động mà nghe được một thâm lam màu tóc nam tử hơi mang kinh hỉ kêu gọi.
"Cục cưng?"
Muốn lui về phía sau một bước ý đồ trốn tránh hiện thực động tác bị phía sau hai người đồng thời ngăn trở, Tanaka đành phải lui mà cầu tiếp theo, 180 độ quay đầu làm bộ chính mình không thấy được.
' kia nhất định không phải ta nhận thức Mikazuki...... Thật là đáng sợ...... Cái này cảnh trong mơ, cầu làm ta nhanh lên tỉnh lại đi......'
Nhưng mà trốn tránh là không thể giải quyết vấn đề, cho nên đỉnh ba người chuyên chú mà nóng rực ánh mắt, Tanaka che lại mặt bị ba người kéo đến trung gian vị trí. Bốn gã dung nhan tuấn mỹ, các có đặc sắc mỹ nam tử ngồi vây quanh một đường, thoáng chốc đoạt lấy đi trong tiệm tầm mắt.
"Thân ái, này đó đều là ngươi bằng hữu sao?" Trước hết mở miệng đánh vỡ xấu hổ cục diện chính là Tsurumaru, hắn cố ý tăng thêm cuối cùng "Bằng hữu" hai chữ, trong không khí nhìn không thấy điện quang hoa hỏa bùm bùm rung động.
"...A...... Ân." Chậm nửa nhịp phản ứng lại đây Tsurumaru ở kêu chính mình, đến nay đối với trước mắt hết thảy không có bất luận cái gì thật cảm, Tanaka không chút để ý mà lừa gạt nói, như một cái khám phá hồng trần, nhậm ngươi đông tây nam bắc ngồi định rồi lão tăng.
"Cục cưng ngươi nói như vậy ta cần phải thương tâm đâu? Rõ ràng thiếu bỏ thêm một cái nam tự." Mikazuki đem một ly milkshake vani đẩy đến Tanaka trước mặt, mỹ lệ khuôn mặt treo một mạt say lòng người ôn nhu ý cười, một vòng trăng rằm mơ hồ ở thâm thúy nếu hải trong mắt dao động, lờ mờ gợi lên ba phần liêu nhân thần bí mỹ cảm.
"Ta nhớ rõ ngươi tựa hồ tương đối thích uống này một khoản đồ uống, vừa mới đã thả trong chốc lát, hẳn là tương đối dễ dàng uống được đến."
Tinh tế chiếu cố uất thiếp nhập hoài, chọc người tâm động, nhưng Tanaka không sai quá mặt khác hai người khẩn nhìn chằm chằm hắn lộ liễu ánh mắt.
' hảo hy vọng biến thành ẩn hình người. '
"Ân...... Các ngươi đều là ta bạn trai a." Tùy ý mà bình tĩnh lời nói dễ dàng đánh vỡ Mikazuki ngôn ngữ hiểm cảnh, Tanaka lười biếng khí chất thế nhưng thành một loại tốt nhất ngụy trang, gãi đúng chỗ ngứa che dấu hắn mất tự nhiên.
"Chính là cục cưng, ngươi đã quên chúng ta phía trước mới......"
Nhạy bén cảm giác đến kế tiếp lời nói tuyệt đối là cái bom hẹn giờ, Tanaka hút lưu một ngụm milkshake, băng băng lương lương vị bao trùm yết hầu, xua tan ngày mùa hè khô nóng, làm hắn bên cạnh người lập tức phiêu ra số đóa hồng nhạt tiểu hoa.
"Cảm ơn...... Mikazuki, milkshake vừa vặn tốt......" Tanaka chính mình khả năng cũng chưa phát hiện quá, mỗi khi hắn tâm tình hảo khi, miệng lưỡi tổng so ngày thường còn muốn mềm một ít, biếng nhác ngữ khí như một cọng lông vũ tao · lộng ốc nhĩ.
"Ngươi thích liền hảo." Vốn nên lời nói ngữ bị đổ ở nửa đường, lại cứ sinh không dậy nổi một chút trách móc nặng nề tâm tư, Mikazuki đành phải sủng nịch mà xoa xoa Tanaka tóc đen, tùy ý đối phương cố ý nói sang chuyện khác.
"Chủ nhân sao lại có thể như vậy đáng yêu ~" Kogitsunemaru sấn Tsurumaru một cái không phản ứng lại đây tiên hạ thủ vi cường, nam nhân dày rộng ngực đem Tanaka hoàn chỉnh bao vây ở ngực, mà Tanaka cũng bất quá cảm thấy hoa mắt, lại ngồi định rồi đã hắn tới rồi Kogitsunemaru trên đùi.
"?"Tiếp tục thong thả hút milkshake, Tanaka vội vàng liếc mắt Tsurumaru sắc mặt, quả nhiên, đối diện đã hắc đến cùng đáy nồi có đến liều mạng.
"Tiếp theo... Tsurumaru dựa vào ngủ cũng thực thoải mái......" Kéo qua Tsurumaru tay khẳng định mà trả lời, Tanaka vắt hết óc ý đồ ở ba người Tu La giữa sân sinh tồn xuống dưới.
"A... Ha......" Ngươi xem ta thật sự thực vây, tin ta. Này chỉ là ta thói quen.
' não tế bào đã chết thật nhiều...... Mệt mỏi quá......'
' làm ' tra nam ' ' ta ' thật sự là quá lợi hại...... Luyến ái quả nhiên hảo phiền toái......'
"Kia ước hảo nga ~ thân ái cũng không thể đổi ý nga ~" lúc này đến phiên Kogitsunemaru cùng Mikazuki mặt đen, Tsurumaru cố ý ở hai người trước mặt vô góc chết triển lãm hai người tương nắm tay, này sáng lạn tươi cười ở Mikazuki cùng Kogitsunemaru trong mắt quả thực không thể lại thiếu tấu.
' có bản lĩnh tới chiến a! Một đám tịch gà. ' nội tâm khinh thường X3
Liền ở ba người âm thầm giằng co, Tanaka cho rằng chính mình rốt cuộc có thể tùng một hơi khi, bên cạnh trùng hợp trải qua một cái người phục vụ, không cẩn thận chạm vào rớt hắn trong túi đồ vật.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, vị khách nhân này, ta lập tức giúp ngài nhặt lên." Người phục vụ lập tức đem này nhặt lên, nằm xoài trên nàng lòng bàn tay rõ ràng là một cái thuần màu đen nơ con bướm.
' ta túi tiền khi nào xuất hiện thứ này? '
"Cảm ơn." Duỗi tay tiếp nhận này khoản thiếu nữ nơ con bướm, Tanaka đang định đối ba người nói dối là chính mình mang, kết quả lại là như vậy xảo, một hồi điện thoại đánh lại đây.
'......' không lời gì để nói, Tanaka thực khẳng định nếu là giờ phút này ba người trong tay có đao kiếm, kia tất nhiên là nửa ra khỏi vỏ vận sức chờ phát động trạng thái.
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, lại hảo xảo bất xảo, Tanaka linh sức nắm phát huy tác dụng, hắn không cẩn thận liền ấn... Loa.
Tanaka - kun: Ái như thế nào liền như thế nào đi...... Ta mệt nhọc......
Non nớt nhỏ bé yếu ớt hơn hẳn nữ sinh tiếng nói xuyên thấu qua điện thoại rõ ràng truyền đến, người tới hơi hiện co quắp mà dò hỏi: "Đại nhân, lần trước ta đi ngài gia thời điểm không cẩn thận rơi xuống một cái màu đen nơ con bướm, xin hỏi ngài có nhìn đến sao?"
"Có nhìn đến quá nga, bất quá hắn đang ngủ, có cái gì khác sự sao?" Lấy che tai không kịp sét đánh tốc độ giành trước trả lời, Mikazuki âm cuối hơi hơi giơ lên, ý có điều chỉ.
"Cái kia, ngài là?" Trong điện thoại thanh âm nháy mắt trở nên hạ xuống, hắn chần chờ mà dò hỏi.
"Là bằng hữu." Chém đinh chặt sắt mà trả lời, Tanaka quyết đoán cách trở Mikazuki đem lời nói nói xong.
"Đại nhân, ngài không phải đang ngủ sao?" Nghe được Tanaka thanh âm, điện thoại kia đầu lập tức thăng mấy cái âm điệu, không dấu kinh hỉ.
"Hắn nói giỡn, Gokotai, ngươi nơ con bướm ở ta nơi này... Ta......" Hảo phiền toái, đi đưa cho hắn nói......
Chính là kêu hắn tới, sẽ xảy ra chuyện đi.
"Ngươi tới bắt đi, đến lúc đó Tsurumaru, cũng chính là ta một cái bằng hữu cũng sẽ lại đây chơi." Hai người cùng đi đến lời nói, có thể cho nhau kiềm chế, ngô...... Hẳn là sẽ tốt một chút.
"Như vậy a... Tốt, đại nhân, ta đây ngày mai liền tới lấy, không gặp không về nga." Gokotai cường đánh lên tinh thần đáp lại, thiếu niên mềm mại tiếng nói ngoan ngoan ngoãn ngoãn, đối lập khởi Koshitantan mặt khác ba vị, Tanaka thiên bình lập tức nghiêng, ngữ khí không tự giác mềm chút, "Ân, chờ ngươi lại đây."
Nói xong cắt đứt điện thoại, hắn mới đột nhiên bừng tỉnh, quanh mình ba cái bình dấm chua đã ở vào hoàn toàn ra khỏi vỏ trạng thái.
"Chủ nhân đối hắn thật tốt đâu ~ cũng chưa dùng quá loại này ngữ khí cùng ta nói chuyện ~" đây là từng bước ép sát Kogitsunemaru, đối phương phun tức dâng lên ở mẫn cảm sau cổ, lệnh Tanaka không khoẻ mà động đậy thân thể, lại bị ôm đến càng kín mít.
"Thân ái, ngươi sáng nay có ta một cái còn chưa đủ sao?" Tsurumaru cố tình đem nói đắc ý vị không rõ, khẽ cắn Tanaka ngón tay.
"Cục cưng luôn là nhớ không tốt, cho nên không ngoan hài tử muốn trừng phạt nga." Ngồi ở đối diện Mikazuki ngữ khí mơ hồ, nhẹ nhấp khẩu cà phê.
' Ánh Sáng - san, cứu ta. ' quyết đoán hướng đá phiến cầu cứu, Tanaka HP sắp còn thừa không có mấy.
『 ngươi xác định sao? Tanaka - kun. 』 loại này thời điểm liền đá phiến lời nói đều trở nên mơ hồ ái muội, lệnh Tanaka khó có thể nắm lấy.
'...... Ân ' ta còn có đến tuyển sao?
『 không cần hối hận nga, Tanaka - kun. 』
' ngươi nói xong câu đó, ta liền hối hận. '
"Oa, mau xem cửa tiệm!" Đá phiến hiệu suất luôn là cao đến kinh người, vừa dứt lời liền có người chỉ vào cửa tiệm nhỏ giọng mà kinh hô.
Rối tung thuần hắc tóc dài như tơ lụa trơn trượt thuận thẳng, đuôi tóc không gió tự động xẹt qua lượng lệ độ cung, người tới đẩy đẩy kính đen, khóe mắt một chút lệ chí lập loè mê người quang huy, thác hiện kia trương tinh xảo đến quá phận khuôn mặt càng vì vũ mị động lòng người.
Màu mận chín váy dài tiếp theo song nhỏ dài tế thẳng chân dài chiếm cứ mọi người đại bộ phận tầm mắt, nàng đạm nhiên mà du tẩu với các lộ kinh diễm trong tầm mắt, thái độ tự tin mà ngạo nghễ.
Sau đó, không ngoài sở liệu, Tanaka cuối cùng nhìn đến nàng ở chính mình trước mặt đứng yên, khóe môi gợi lên một mạt đủ để cho phía sau bối cảnh thoáng chốc ảm đạm thất sắc tươi cười.
"Nha liệt nha liệt, Tanaka - kun. Không nghĩ tới ở chỗ này gặp được ngươi, quả nhiên là chú định duyên phận sao?" Trung tính tiếng nói cực kỳ giàu có từ tính, phảng phất trời sinh giấu kín chậm rãi thâm tình.
"Tại hạ vĩnh viễn sẽ không quên ở cái này hải thị thận lâu cảnh trong mơ sở gặp được ngài, ở kia so hoa còn muốn quanh co khúc khuỷu điềm mỹ ảo giác trung, ngài cùng tại hạ sở cùng nhau sáng tạo cộng đồng ký ức."
"Thử hỏi, tại hạ có thể may mắn cùng ngài cộng được không?" Nàng nửa quỳ làm thời Trung cổ kỵ sĩ lễ, chuyên chú vọng tiến Tanaka đồng tử chỗ sâu trong. Vốn là nữ tử tư thái, bị nàng làm tới lại có phân khác thường tiêu sái soái khí.
Nhưng mà ở như thế lãng mạn mà lộ ra điểm trúng nhị trường hợp hạ, Tanaka trong đầu chỉ quanh quẩn như vậy một câu.
'...... Ngươi là ai? '
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Đầu tiên phi thường cảm tạ các vị tiểu thiên sứ duy trì nga.
Thực xin lỗi, mấy ngày nay có việc, hai mà qua lại chạy, ta tối hôm qua về đến nhà đã 9 điểm, hơn nữa ngày thường ngủ thời gian nhà ta quy định là 11 giờ tả hữu cần thiết ngủ. Thổ hạ tòa thức quỳ xuống.
————
Bởi vì một cái não động, đột nhiên tưởng ở tổng mạn thế giới viết cái này cốt truyện, phía trước cũng có tiểu thiên sứ hy vọng ta viết xong, cho nên liền viết. (〃 thảo 〃)
Thuận tiện các ngươi có thể không chê ta lảm nhảm thật sự là quá tốt. (T▽T)
Chapter 57 tại hạ Sakamoto
Như là nghe được Tanaka nội tâm mãnh liệt nghi vấn, vị này xa lạ nữ tử sái nhiên cười, nhẹ nâng Tanaka mu bàn tay hành hôn tay lễ: "Là tại hạ suy xét không chu toàn, thế nhưng làm ngài lâm vào này chờ hoàn cảnh. Một cách mấy năm, ngài không nhớ rõ cũng bình thường."
"Tại hạ Sakamoto, ngài khi còn nhỏ bạn chơi cùng. Còn thỉnh nhiều chỉ giáo."
"Thỉnh nhiều chỉ giáo." Bản năng đi theo trước mặt người nện bước làm ra phản ứng, Tanaka chớp chớp mắt, bỗng nhiên ý thức được chính mình nơi nào tới nữ tính thanh mai trúc mã.
' Ánh Sáng - san? '
『 người là ta tìm tới, bởi vì các ngươi sóng điện não rất phù hợp, cho nên hắn mới có thể như thế thuận lợi bị ta mang tiến ngươi cảnh trong mơ. 』
Đá phiến ngữ khí tựa hồ mang theo điểm kinh ngạc, nhưng cẩn thận vừa nghe giây lát liền không còn tăm hơi, 『 ta đơn giản nói cho hắn một chút sự tình, không nghĩ tới hắn sẽ làm như vậy, liền trước mắt tới xem thật là một nhân tài a. 』
' nhưng là... Ngươi xác định nàng tự bạo thân phận lúc sau không phải ở lửa cháy đổ thêm dầu sao? '
Ba cái hư hư thực thực hắn người yêu nam nhân, một chiếc điện thoại yêu thầm giả hiện tại hơn nữa một cái lên sân khấu real soái khí cùng hắn real ái muội nữ tính thanh mai trúc mã.
Tanaka - kun: Ta dự cảm chờ hạ tuyệt đối muốn núi lửa bùng nổ, ta liền tra đều sẽ không thừa. ( sống không còn gì luyến tiếc.JPG )
Nhưng ngay sau đó hoàn toàn ra ngoài hắn dự kiến chính là, chung quanh ba người không chỉ có liền mày cũng chưa nhăn, thậm chí khí tràng còn so ban đầu hòa hoãn không ít.
"?"
Hơn nữa tựa hồ ba người còn ngại với Sakamoto ở đây, động tác đều có điều thu liễm, ngay cả Tsurumaru cũng buông ra Tanaka trở nên quy củ một chút, cười hì hì bộ dáng cùng mới vừa rồi hùng hổ doạ người tình hình hoàn toàn bất đồng, "Thân ái, nhận thức lâu như vậy, ngươi cũng chưa nói cho ta ngươi còn có cái như vậy xinh đẹp thanh mai trúc mã đâu."
"Chủ nhân cũng không có đã nói với ta đâu, ta đều không có làm chuẩn bị ~" mà Kogitsunemaru tắc thả lỏng một chút bên hông gông cùm xiềng xích, làm nũng ngữ điệu rất giống một cái bị đột nhiên giới thiệu nhà trai bằng hữu, còn chưa tới kịp làm chuẩn bị chuẩn bạn gái.
"Cục cưng ngươi luôn là như vậy bệnh hay quên đại, bất quá điểm này cũng thực đáng yêu." Mikazuki rũ mắt gian thu liễm tràn đầy hắc khí, một bộ quân tử như gió, ôn nhuận như ngọc diễn xuất.
' này xu thế......' hoàn toàn lâm vào mê mang Tanaka - kun chỉ có thể ngơ ngẩn lăng phủng dung rớt milkshake có một chút không một chút mà hút, lẳng lặng mà làm người xem vây xem ba nam nhân một cái "Nữ nhân" vở kịch lớn của năm.
"Đột nhiên quấy rầy quả thật có thất lễ số, tại hạ vì thế trước hướng các vị xin lỗi. Nhiên xem khắp nơi rơi xuống thật tưởng niệm Tanaka - kun nhiều năm, nhất thời khó kìm lòng nổi phân thượng, vọng chư vị nhiều hơn bao dung." Lấy nữ tính thân phận xuất hiện, Sakamoto đại lão không có chút nào không khoẻ, ngay cả vén lên tóc mai động tác đều làm được ưu nhã vô cùng.
"Không quan hệ, ta có thể lý giải ngài cảm thụ, ta cũng thường xuyên như vậy tưởng, rốt cuộc cục cưng hắn vô luận nam nữ luôn là phá lệ mê người."
Mikazuki đồng dạng gật đầu mỉm cười ôn nhu đáp lại, ở Tanaka trong mắt, hai người ôn nhã mà tiêu sái khí chất hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, thật lệnh người cảnh đẹp ý vui.
' Ánh Sáng - san, ta hiểu được ngươi cùng Sakamoto đồng học dụng ý. ' rốt cuộc hút xong cuối cùng một ngụm milkshake, Tanaka đột nhiên đột nhiên nhanh trí, trong giọng nói ẩn dấu điểm tiểu đắc ý nói.
『 ân? 』
' Sakamoto đồng học là tới giúp ta bẻ thẳng bọn họ, đúng không? '
『 phụt ~ Tanaka - kun, tuy rằng ta rất muốn tán đồng ngươi cách nói. Nhưng là thực đáng tiếc, không phải nga ~』
Đá phiến nhịn không được bị Tanaka suy đoán chọc cho cười. Ý cười thu cũng thu không được, nhè nhẹ bồi hồi ở Tanaka bên tai, làm hắn càng thêm mê võng.
『 thực xin lỗi, ta đã quên nói cho ngươi cái này cảnh trong mơ giả thiết đâu. Ở chỗ này đồng tính luyến ái là bình thường, tương đương với trong hiện thực khác phái luyến, mà khác phái tắc tương đương với trong hiện thực đồng tính. Cho nên, đây là Sakamoto lấy ngươi thanh mai trúc mã thân phận xuất hiện khi, bọn họ không phát tác nguyên nhân nga ~』
『 bởi vì, ở bọn họ trong mắt khác phái các ngươi chính là bằng hữu bình thường. Đúng rồi, Tanaka - kun nếu muốn từ cái này cảnh trong mơ tỉnh lại, liền phải giống chơi game giống nhau đánh ra kết cục nga. 』
' này tin tức lượng có điểm đại...... Dung ta hoãn một chút......'
Lặng lẽ nhìn quanh một vòng trong tiệm hoàn cảnh, Tanaka lúc này mới phát hiện những cái đó động tác thân mật tình lữ đều là đồng tính, mà khác phái tình lữ cơ hồ không có.
'......' liền phun tào cũng không biết nói cái gì đó.
Tưởng tiếp tục hút một ngụm lạnh lẽo milkshake an ủi, kết quả từ ống hút chỗ phát ra tư lưu tiếng vang, Tanaka lúc này mới phản ứng lại đây hắn vừa rồi cũng đã uống xong rồi.
"Nếu không ngại, tại hạ lúc trước điểm một phần chocolate bánh kem cùng chén nhỏ milkshake, hy vọng Tanaka - kun ngươi có thể thích."
Như là tính chuẩn Tanaka sẽ vào lúc này hút xong milkshake, Sakamoto gãi đúng chỗ ngứa đem mới mẻ ra lò chocolate bánh kem đưa lên, "Nhà này cửa hàng nổi tiếng nhất đó là chocolate bánh kem, nguyên liệu dùng chính là Bỉ chocolate vị nồng đậm tinh tế, xứng lấy mềm mại đến vào miệng là tan bánh kem phiến, cùng với mới mẻ dâu tây tăng thêm điểm xuyết, tại hạ tưởng một khoản thực thích hợp ở nắng hè chói chang ngày mùa hè nhấm nháp đồ ngọt."
Dứt lời, nàng còn cầm lấy khăn ăn mềm nhẹ chà lau Tanaka khóe miệng điểm điểm vệt nước, động tác liền mạch lưu loát, lưu sướng tự nhiên, hoàn toàn không cho bên người người một chút phản ứng đường sống.
"Thứ tại hạ mạo phạm, nhưng là milkshake lạnh lẽo, dùng một lần uống quá nhiều đối thân thể bất lợi, bởi vậy tại hạ kiến nghị trước dùng ăn bộ phận bánh kem lại uống milkshake, để tránh thương tổn dạ dày."
Tự tự có thể nói ngôn chân ý thiết, săn sóc chu đáo.
"...... Ân, cảm ơn." Thân thể ở Sakamoto nhìn chăm chú hạ tự động tiếp nhận nĩa, chậm rãi nhấm nháp chocolate bánh kem, tươi ngon tư vị dần dần tràn ngập khoang miệng, Tanaka đôi mắt không cấm sáng một cái sắc điệu, triều Sakamoto khẳng định gật đầu, "Ăn rất ngon."
"Ngài có thể thích, là tại hạ vinh hạnh." Sakamoto đôi tay giao điệp chống đỡ cằm, khóe miệng độ cung hơi hơi giơ lên vài phần, nhìn về phía Tanaka đáy mắt chứa đầy hoà thuận vui vẻ mật ý.
' cho dù biết là giả, nhưng vẫn là sẽ có điểm thẹn thùng a...... Rõ ràng mới lần đầu tiên gặp mặt, lại có thể diễn đến loại tình trạng này, thật là lợi hại......' sở hữu tiểu tâm tư đều bị nhìn thấu, Tanaka không thể không cảm thán đối phương quá phận nhạy bén sức quan sát.
' Ánh Sáng - san, ngươi vẫn là thực đáng tin cậy......' tổng cảm thấy có người này ở, kế tiếp chỉ cần phối hợp thì tốt rồi, thực hảo, rốt cuộc có thể lười biếng vượt qua.
Đến nỗi bị Sakamoto một loạt thủ đoạn làm cho trở tay không kịp mặt khác ba người, cũng bắt đầu một lần nữa xem kỹ Sakamoto địa vị, từng người lung lay tâm tư.
' người này là chuyện như thế nào, loại này mạc danh mãnh liệt nguy cơ cảm! '
Nhưng mà thực đáng tiếc chính là, ở cái này kỳ ba thế giới quan giả thiết hạ, này ba người tuy rằng đối với Sakamoto đã đến có cảnh giác, nhưng rốt cuộc không nhiều lắm để ở trong lòng, cho nên kế tiếp vài thiên bọn họ chỗ đã thấy tình hình là cái dạng này.
Cảnh tượng một:
"Nha, học trưởng, hảo xảo, có thể ở chỗ này thấy ngươi."
Đi ngang qua một nhà sủng vật phòng khám khi, trùng hợp gặp được đang muốn tan tầm Yagen. Đối phương vừa thấy đến Tanaka, ngày thường hơi hiện lãnh đạm khuôn mặt đều trở nên tươi sống, sang sảng mà ôn nhu tươi cười gần đối Tanaka một người phóng thích, lập tức làm cùng đi Tsurumaru đánh nghiêng bình dấm chua.
"Ân, hảo xảo." Căn cứ nói nhiều sai nhiều, lười đến nói chuyện nguyên tắc, Tanaka cực kỳ ngắn gọn mà trở về một câu, cũng đem đại bộ phận lực chú ý đặt ở Yagen trong lòng ngực quất miêu trên người.
Nhìn ra Tanaka lực chú ý không ở trên người mình, Yagen cũng không nhụt chí, hắn ôm miêu mễ chậm rãi đến gần Tanaka, dư quang lược hiện khiêu khích mà xem xét Tsurumaru liếc mắt một cái, trong miệng lời nói lại là lại ôn nhu bất quá, "Bằng hữu gởi nuôi ở chỗ này miêu mễ, muốn sờ một chút sao?"
"Thân ái, ngươi muốn nói, ' chúng ta ' có thể ở ' trong nhà ' dưỡng một con a." Tsurumaru đồng dạng không cam lòng yếu thế mà phản kích, giữa những hàng chữ như thế nào đều cường điệu hắn cùng Tanaka thân mật quan hệ.
Nhưng mà bọn họ hai cái chi gian chiến hỏa Tanaka là không rảnh quan tâm, hắn hiện tại mãn tâm mãn nhãn cũng chỉ có Yagen trong lòng ngực kia chỉ lông xù xù quất miêu.
"Hảo đáng yêu...... A ——"
"Đế......" Cái thứ nhất hắt xì âm cuối biến mất ở bịt kín khẩu trang, Tanaka vuốt đột ngột xuất hiện ở chính mình trên mặt khẩu trang, khó hiểu mà giương mắt nhìn phía bên cạnh người.
"Thế nhưng lại có thể ở chỗ này gặp được ngài, này quả thật là vận mệnh sở an bài tán ca sao? Này mùa phấn hoa bay tán loạn, ngài đối phấn hoa dị ứng còn cần nhiều chú ý chút mới được."
Hắn vươn tay giúp Tanaka sửa sang lại khẩu trang phía dưới tóc mái, ở ba người cũng chưa chú ý tới thời điểm lặng yên tới, ấm màu cam hoàng hôn tinh tế miêu tả này hoàn mỹ đường cong, tinh xảo sườn mặt không hề giữ lại triển lộ ở Yagen trước mặt.
"Ngươi là?" Không biết sao dâng lên một cổ nồng đậm địch ý, Yagen khôi phục thành nhân trước lãnh đạm khuôn mặt, thái độ không mặn không nhạt.
"Tại hạ Sakamoto, Tanaka - kun bạn cũ." Nương thị giác sai vị, Sakamoto mặt ngoài ở đối Yagen tự giới thiệu, kỳ thật dư lại chưa từng nói xong lời nói rõ ràng mà truyền lại cấp Yagen bản nhân, "Thực xin lỗi, hắn đối miêu mễ dị ứng."
Tròng mắt trong nháy mắt trợn to, Yagen nhìn Tanaka không hề có cảm giác bộ dáng, cắm ở trong túi tay chậm rãi nắm thành nắm tay, ' người này là ở nói cho hắn, cho dù là bạn cũ, cũng so với hắn đối học trưởng hiểu biết muốn nhiều đến nhiều sao? '
' hơn nữa, học trưởng đối hắn thực ỷ lại bộ dáng. '
Mà Tsurumaru ở bên cạnh vây xem hai người gió bão vòng, đáy mắt như suy tư gì.
"Cảm ơn, quả nhiên khá hơn nhiều." Duy nhất bình yên vô sự Tanaka tắc thực vui vẻ mà ở Sakamoto dẫn dắt hạ chạm đến quất miêu, chút nào không biết có người đã bị âm thầm bài trừ bị loại trừ.
Cảnh tượng nhị:
"Đại nhân, ta quấy rầy ——" Gokotai thập phần đúng giờ mà lại đây lấy nơ con bướm, hắn bên chân mấy chỉ tiểu lão hổ cũng sớm nhìn chuẩn thời cơ thoán vào nhà, bổ nhào vào Tanaka trong lòng ngực.
"Ngao ô ~" sớm đã thập phần thói quen tiểu lão hổ thân cận, Tanaka thực dứt khoát mà thuận thế nằm ở tiểu lão hổ nhóm ấm hồ hồ trong ngực, đem mặt thích ý mà vùi vào chúng nó mềm mại lông tóc.
"Răng rắc ——"
"Thân ái tư thế này cũng hảo đáng yêu, ta muốn đem nó hướng ấn ra tới treo ở trên tường, cùng chúng ta hai người chụp ảnh chung đặt ở cùng nhau ~" không biết từ nơi nào móc ra một bộ cameras ở các góc độ chụp ảnh, Tsurumaru lược hiện hưng phấn lời nói rõ ràng mà truyền vào Gokotai trong tai, làm hắn không cấm sắc mặt ảm đạm mà nắm chặt quần áo vạt áo.
"Nhớ rõ cho ta một phần." Bên kia Mikazuki khoan thai cấp chính mình phao hồ trà, một chút cũng không cùng Tsurumaru khách khí.
"Dựa vào cái gì đâu? Đây chính là ta cùng thân ái độc nhất vô nhị ái chứng minh." Tsurumaru trên cao nhìn xuống mà quan sát, ý đồ ở khí thế thượng áp bách đối phương.
"Ngươi sẽ đồng ý." Thổi thổi trà nóng trà mặt, sương khói quanh quẩn gian Mikazuki biểu tình càng thêm xem không rõ, "Thực mau."
"Ngươi thật đúng là có tự tin, Mikazuki tiên sinh." Rũ xuống lông mi, tròng mắt rất nhỏ chuyển động, Tsurumaru trực tiếp ngồi xếp bằng ngồi vào Mikazuki bên người, nhìn qua tựa hồ còn ở không chịu thua mà cùng Mikazuki đối nghịch.
"Đây là tiểu lão hổ nơ con bướm đi, lần sau không cần lại đã quên." Tanaka đem màu đen nơ con bướm đưa cho Gokotai, thuận tay xoa xoa đối phương tóc bạc.
"Là! Ta, ta tiếp theo nhất định sẽ nhớ rõ." Gokotai đỏ mặt bảo đảm, thanh âm không tự giác cất cao.
' cố ý đi, cái này nơ con bướm tuyệt đối là cố ý lưu lại nơi này. ' sớm đã nhìn thấu Gokotai tiểu tâm tư, hai chỉ lão bánh quẩy tỏ vẻ đối phương thủ đoạn thật sự quá non, hoàn toàn không đủ xem.
' nếu là ta, ta mới sẽ không lưu kẻ hèn nơ con bướm đơn giản như vậy. '
' muốn lưu, khẳng định muốn lưu một ít kính bạo, tỷ như 18X truyện tranh gì đó, vai chính trường ta hòa thân ái tương tự mặt. '← đến từ không cho rằng sỉ phản cho rằng hào Tsurumaru · cắt ra hắc · Kuninaga.
"Đúng rồi, đại nhân, ta... Ta hôm nay có thể ở chỗ này trụ hạ sao? Nhà ta người đều đi ra ngoài, hiện tại trong nhà liền thừa ta một người, ta... Cảm thấy chính mình một người có điểm cô đơn." Nhưng ngay sau đó Gokotai đứt quãng thỉnh cầu làm hắn nháy mắt không bình tĩnh.
' tưởng lưu lại nơi này, ngươi muốn làm cái gì, đối ta thân ái như vậy như vậy, môn đều không có! ' vào trước là chủ, ý đồ lấy "Tiểu nhân" chi tâm độ người khác chi bụng, Tsurumaru tươi cười dần dần nhiễm hắc khí.
"Thân ái, ta đêm nay cũng muốn lưu lại ~" sẽ không làm ngươi thực hiện được, tưởng một chỗ, hỏi qua ta trước.
"Ta gần nhất cũng không có việc gì, cục cưng, không ngại nói, ta cũng có thể lưu lại đi."
Quá mức với hiểu biết này hai người tùy tâm sở dục tính cách, Tanaka cũng lười đến cự tuyệt, hắn đứng lên vốn định đi đi WC, lại đã quên bên chân còn có mấy chỉ tiểu lão hổ, lập tức không có thể khống chế tốt cân bằng, triều Gokotai quăng ngã đi.
Cơ hồ là đồng thời, ba người đồng thời đuổi kịp trước ý đồ tiếp được Tanaka, nhưng Sakamoto so với bọn hắn càng mau.
Bất quá thấy hoa mắt, một trận trời đất quay cuồng, Tanaka liền rơi vào một cái kiên cố ôm ấp, đối phương nhu thuận tóc đen trút xuống mà xuống, như một đóa hoa mỹ hoa khoảnh khắc nở rộ ở Tanaka đáy mắt.
"Không có việc gì đi."
Đi xuống liếc vài lần, đối với chính mình bị một người nữ tính công chúa ôm không có bao lớn không khoẻ, Tanaka quay đầu nhìn phía mở rộng ra lầu hai cửa sổ, hiển nhiên đối vị này kỳ lạ vào bàn càng thêm cảm thấy hứng thú.
"Gokotai quân đúng không."
"Là!" Bị Sakamoto như thế nghiêm túc mà gọi lại tên họ, Gokotai phản xạ có điều kiện mà lớn tiếng trả lời.
"Quấy nhiễu đến các ngươi thực xin lỗi, tại hạ liền ở tại đối diện, mới vừa rồi không cẩn thận nhìn trộm đến Tanaka - kun có nguy hiểm, dưới tình thế cấp bách phá cửa sổ mà nhập, vọng thông cảm."
Lời ngầm tức nàng không cho rằng Gokotai cùng với ở đây chư vị có thể kịp thời ôm lấy té ngã Tanaka - kun.
"Nguyên lai Sakamoto tiểu thư liền ở tại đối diện a, nếu không phải Sakamoto tiểu thư ' không cẩn thận ' nhìn đến thân ái có nguy hiểm, thân ái khả năng liền phải bị thương đâu, đa tạ nga." Tsurumaru nghiễm nhiên một bộ chủ nhân gia miệng lưỡi đối Sakamoto nói lời cảm tạ, ý cười không đạt đáy mắt.
"Tại hạ từ nhỏ liền ở tại đối diện, loại tình huống này cũng đều không phải là lần đầu tiên, rốt cuộc chư vị cũng rõ ràng Tanaka - kun luôn là như vậy làm người không yên lòng." Đẩy đẩy mắt kính, khóe mắt lệ chí như ẩn như hiện, mê loạn người mắt. Sakamoto nhẹ nhàng đem Tanaka buông, trong giọng nói quen thuộc cùng sủng nịch đau đớn ở đây còn lại người trái tim.
' ta... Quả nhiên vẫn là không đủ cường đại, ngay cả loại chuyện này đều phải bị người hoài nghi, ta nhìn qua quả nhiên vẫn là không thích hợp đại nhân sao? '
Gokotai ở sau lưng giảo ngón tay, thật dài ngạch phát ngăn trở hắn mất mát không cam lòng biểu tình, "Đại nhân, ta... Ngươi cảm thấy ta là thế nào một người đâu?"
"...... Gokotai là cái thực tốt hài tử, đãi ở bên cạnh ngươi thực thoải mái." Không biết Gokotai như thế nào đột nhiên hỏi cái này đề tài, khả năng cảm giác đến đối phương hạ xuống cảm xúc, Tanaka vuốt đầu của hắn ôn nhu trả lời.
"Ta hiểu được." Nguyên lai ta ở trong lòng của ngươi chỉ là một cái hài tử sao?
Gokotai nỗ lực giơ lên gương mặt tươi cười, kiên định ánh mắt, làm bộ chính mình không thèm để ý bộ dáng, "Ta bỗng nhiên nhớ tới, phía trước đại ca cũng nói muốn ta một người học độc lập, ta cũng tưởng nếm thử một người ở nhà, cho nên hôm nay quả nhiên vẫn là không ngủ lại đi."
"Xin lỗi, đại nhân."
"Không quan hệ, cố lên."
Ở một bên bất động thanh sắc thu liễm ba người chi gian hỗ động, Tsurumaru cúi đầu, đem nửa khuôn mặt chôn ở trong bóng tối, "Phía trước, ta đồng ý."
Ly trung nước trà đã lạnh, đốt ngón tay khấu ở ly duyên nhẹ nhàng vuốt ve, Mikazuki cười đem Tanaka cùng Sakamoto đối diện hình ảnh túi nhập trăng tròn trung ương, cũng không làm bất luận cái gì đáp lại, nhưng cụ thể là cái gì hai người toàn trong lòng biết rõ ràng.
' còn kém một cái. '
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Kỳ thật chính là tính chuyển Sakamoto đại lão. Lệ chí, tóc đen, trung nhị mở màn cùng lời kịch, kỳ thật chính là bức vương. (≧▽≦) ( tuy rằng ta viết không ra bức vương một phần vạn soái )
Đá phiến cùng bức vương là ở liên thủ làm sự tình, mà muốn kết thúc trận này cảnh trong mơ giống như là đá phiến giảng như vậy, chỉ cần đánh thông quan thì tốt rồi.
Lấy Tanaka lười biếng tính cách, có bức vương ở hắn cơ bản chính là ngồi ăn ngủ chờ thông quan, dù sao hắn cũng không biết cũng lười đến lựa chọn trong đó một cái, dứt khoát khiến cho bọn họ mấy cái chính mình chỉnh đi.
——————
Còn kém một cái, chỉ chính là Kogitsunemaru, bởi vì ta còn không có viết đến hắn lên sân khấu. XD
Không biết vì cái gì, mỗi lần viết gia gia luôn có loại hắn là cái đại BOSS cảm giác quen thuộc ( nhưng mà kỳ thật không phải orz )
Chapter 58 đi ngươi mệnh trung chú định
Trên đời này luôn có như vậy một loại người.
Bọn họ đi đường mang phong, tóc dựa phiêu, hơn nữa cũng không quay đầu lại xem nổ mạnh.
Mà Sakamoto vừa lúc chính là trong đó góp lại giả.
Nam nữ đã không phải hạn chế, tính hướng không thành trở ngại, chúng ta Sakamoto đại lão hôm nay cũng phi thường cool, cooler, coolest mà lao tới ở đả thông kết cục trên đường.
Cho dù tại đây trên đường khó tránh khỏi sẽ gặp được một ít đào ngũ sai.
Tỷ như giờ phút này nàng khoanh tay mà đứng, đứng ở trên nóc nhà nghe Tanaka cùng người khác trò chuyện nội dung.
"Ngày mai là Lễ Tình Nhân?" Tanaka oa ở trên sô pha, nghe điện thoại kia đầu Kogitsunemaru không thuận theo không buông tha mà mời Tanaka cùng đi trước.
"Đối nga, nghe nói phụ cận quảng trường còn tổ chức Lễ Tình Nhân hoạt động, chủ nhân chẳng lẽ bất hòa ta đi sao?"
' chính là... Hoạt động nghe đi lên liền hảo phiền toái. ' Tanaka ủ rũ cụp đuôi đem chính mình vùi vào lông chim gối.
"Chủ nhân phía trước một lần cũng chưa cùng ta đi qua, ta phía trước nhìn người khác quá, cảm thấy hảo hâm mộ nột..." Nhạy bén nhận thấy được Tanaka cự tuyệt tâm tư, Kogitsunemaru đem ngữ khí phóng đến càng mềm, thanh tuyến run rẩy.
Không được nhiều đoán, Tanaka là có thể liên tưởng đến đối phương đỉnh tuấn mỹ ngũ quan cùng tám khối cơ bụng càng muốn làm ra tiểu nữ nhi làm nũng tư thái, xúc cảm cực hảo lông tóc uể oải gục xuống bộ dáng.
Mỗi lần đều lấy hắn không có cách a......
Tuy rằng thế giới này đao kiếm nhóm tính cách cùng hiện thực có điều lệch lạc, nhưng đắn đo hắn nhược điểm điểm này lại là hoàn mỹ vô khuyết mà phục chế lại đây.
"Hảo." Lời nói là như vậy đáp, nhưng tưởng tượng đến Lễ Tình Nhân khả năng phải bị kéo đi chơi các loại kỳ kỳ quái quái tình nhân trò chơi, Tanaka liền có cổ ở trong mộng một ngủ không tỉnh xúc động.
"Vậy nói định rồi ~ ta đến lúc đó đi tiếp chủ nhân nga ~"
Điện thoại bị cắt đứt, trong nhà quay về yên tĩnh, Tanaka ngơ ngác nhìn trần nhà, hít sâu một hơi.
"Khi nào có thể tỉnh lại đâu......"
Lời này rơi vào Sakamoto lỗ tai lại là một cái tín hiệu, nàng tùy tay lấy dây cột tóc đem tóc dài trát thành đuôi ngựa hình thức, nhảy xuống, giày da cùng mặt đất tương tiếp chưa từng phát ra một chút thanh âm.
"Liền ngày mai." Nàng chắc chắn mà tuyên bố, khóe môi gợi lên một mạt cười.
Thế giới này tuy là cảnh trong mơ, nhưng vẫn như cũ nghiêm khắc tuân thủ thời gian quy tắc, không có cố ý đem tiến độ điều phát rồ mà đi phía trước kéo, vì thế Tanaka ở trong mộng mỹ mỹ ngủ một giấc, mới vừa rồi bị đến phóng Kogitsunemaru ôm ra ổ chăn
Chuẩn xác tới giảng, chân chính đến phóng cũng không chỉ Kogitsunemaru một người.
"Ngô...... Đến thời gian sao? Xin lỗi... Ta lại ngủ quên......" Đầu gối lên Kogitsunemaru bả vai, Tanaka mí mắt phảng phất dính keo nước khó có thể mở.
Mơ mơ màng màng gian tựa hồ ở mấy người chi gian qua tay xử lý tốt hết thảy sự vụ, chờ Tanaka ý thức được chính mình ăn mặc một kiện hồng nhạt áo thun đứng ở hoạt động nhập khẩu, đã là hai mươi phút chuyện sau đó.
Tình lữ nị oai tùy ý có thể thấy được, không khí tràn đầy hồng nhạt phao phao, đi phía trước một bước là cười như xuân phong Mikazuki, sau này một bước là loá mắt lộng lẫy đầu bạc hai người tổ, Tanaka không cấm suy xét tại chỗ đương cọc cây khả năng tính.
' không phải chỉ đáp ứng rồi Kogitsunemaru sao? Nhiều ra tới mặt khác hai người là chuyện gì xảy ra...... Ta không có biện pháp đồng thời ứng phó ba người a......'
' hơn nữa... Các ngươi loại này muốn ta hôm nay ở các ngươi chi gian cần thiết tuyển một cái ánh mắt có thể hay không thoáng thu liễm một chút...'
Chính phun tào, quảng trường trung ương một nhân viên công tác giơ lên đại loa cao giọng tuyên bố, lệnh vây xem đám người ẩn ẩn bắt đầu xôn xao: "Hoan nghênh đại gia đi vào lần này từ XX tập đoàn tổ chức Lễ Tình Nhân hoạt động, nói vậy mọi người đều biết lần này đại hội chủ đánh phân đoạn. Không sai! Đó chính là chúng ta "Mệnh trung chú định" phân đoạn!"
"Như vậy thỉnh các vị phủ thêm lần này đại hội vì các vị chuẩn bị áo choàng cùng mặt nạ, ở hạn định 30 phút thời gian nội, tìm được chính mình một nửa kia đi! Mong ước mỗi một đôi có tình nhân đều có thể tìm được chính mình mệnh trung chú định! Nhớ kỹ mỗi người chỉ có một lần cơ hội nga!"
Màu trắng áo choàng bao trùm toàn thân, không lộ ra một chút tay chân, Tanaka tiếp nhận Mikazuki truyền đạt màu trắng mặt nạ, tràn đầy mê mang.
Còn lại tình lữ đã lục tục chuẩn bị ổn thoả, phủ thêm áo choàng một phương tụ tập ở góc, bên trong người đều ăn mặc đại hội thống nhất quần áo, không ra tiếng không lộ mặt, to rộng áo choàng che đậy hình thể, duy nhất có thể khác nhau đại khái cũng chỉ dư lại thân cao.
Nhưng mà Tanaka thân cao trùng hợp thuộc về trung đẳng, ở vào khó nhất lấy phân biệt kia một bát người trung.
"Không quan hệ, chính là chơi cái tiểu trò chơi, từ chúng ta này đó ác long đi tìm vương tử ngươi." Tsurumaru dắt quá hắn ngón tay giúp hắn mặt nạ cẩn thận mang hảo, trước sau như một cười hì hì trêu chọc nói.
"Ở ta tìm được ngươi phía trước, nhưng đừng bị người khác bắt lấy nga, thân ái."
Xuyên thấu qua hẹp hòi tầm nhìn nhìn chăm chú vào ba người mỉm cười gương mặt, Tanaka vuốt ve mặt nạ sa chất mặt ngoài, thô lệ xúc cảm bình phục rất nhỏ xuất hiện bất an.
Đi theo đại bộ đội sau đi vào bịt kín lều trại, bồng đỉnh sao trời không biết dùng cái gì đặc thù thuốc màu vẽ, ở hắc ám hoàn cảnh oánh oánh lóe quang, làm người phảng phất thật sự đặt mình trong cuồn cuộn sao trời dưới.
"Thật như là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, Ánh Sáng - san." Tanaka cảm thán nói.
『 ân. 』 có lẽ là nhớ lại tương đồng trường hợp, đá phiến nói nhỏ đáp lại, cất giấu không hòa tan được nhu hòa.
"Bị bọn họ tìm được rồi...... Ta liền có thể đã tỉnh sao?" Tanaka đột ngột hỏi.
"Ánh Sáng - san, ta... Có thể làm cái gì đâu?" Hắn không hỏi đá phiến muốn làm cái gì, hắn gần hỏi hắn có thể làm cái gì.
Nói cho ta đi, mang ta tiến vào cái này cảnh trong mơ, cũng không chỉ là bởi vì cái kia nói giỡn giống nhau lý do đúng hay không? Sakamoto cùng ngươi, còn có ở cảnh trong mơ bọn họ rốt cuộc... Hy vọng ta như thế nào làm.
Đợi hồi lâu không nghe được đá phiến trả lời, đi rồi một đoạn đường, hắn cũng có chút mệt mỏi.
Dòng người kích động, từ hắn bên người kể hết trải qua. Hắn đứng ở trong đó, phảng phất một bó lặng im ngàn năm linh hồn.
『 Tanaka - kun. 』 tựa hồ có một đôi ấm áp cánh tay nhẹ nhàng vờn quanh trụ thân thể, chạm nhau da thịt như có nhỏ bé điện lưu thoán quá, mang theo tô tô ma cảm.
『 ngươi chỉ cần ở cuối cùng nói cho chúng ta biết ngươi lựa chọn. 』
"Ngươi quả nhiên tới." Này đầu muốn tới tìm Tanaka mấy người chính bao quanh vây quanh một người nữ sinh, trên mặt tất cả đều là Tanaka chưa từng gặp qua lãnh ngạnh.
"Tại hạ vì sao không thể tới." Bị vây quanh ở bên trong không phải người khác, đúng là một đường đi theo ba người mặt sau Sakamoto.
Đẩy phản quang kính đen, Sakamoto thanh thản đạm nhiên tư thái không lộ một chút sơ hở, "Chư vị có thể liên thủ tới đối phó tại hạ, tại hạ thiệt tình không thắng vinh hạnh."
"Chúng ta vốn dĩ cũng không nghĩ, nhưng là Sakamoto tiểu thư tựa hồ cũng không chỉ nghĩ phải làm bằng hữu đơn giản như vậy đi." Mikazuki nửa liễm mi, nhàn nhạt mà kể lể, khí độ bình tĩnh, dường như này quyết định thật là hắn muôn vàn bất đắc dĩ tất cả châm chước mới định ra.
"Thế tục tin đồn nhảm nhí, chẳng sợ Sakamoto tiểu thư không thèm để ý, nhưng ngươi thật nhẫn tâm làm hắn cũng chịu đựng một chuyến sao?"
Đối với này nghi ngờ, Sakamoto bất quá tự tin cười, nói: "Tại hạ có thể bảo đảm tại hạ sẽ không làm Tanaka - kun gặp một chút thương tổn, ngược lại là các hạ không đi chính diện tranh thủ, mà chọn dùng sau lưng tìm ta đàm phán phương thức, chẳng lẽ là ở sợ hãi cái gì sao?"
"Đúng vậy. Ta là ở sợ hãi." Mikazuki mặt không đổi sắc mà thừa nhận sự thật này.
Sau đó từ hai bên túi quần chậm rãi móc ra một bộ bài poker cùng một cái mini gấp tiểu đèn điện.
"Cho nên, muốn tới nhất quyết thắng bại sao? Vẫn là nói, ngươi không dám?"
Mà Sakamoto nhìn chằm chằm hắn trong tay bài, ánh mắt lập loè không chừng, một lát hắn trầm giọng trả lời: "Kia tại hạ liền bêu xấu."
Vì thế bốn người này liền như vậy vây quanh một góc nhỏ, bắt đầu chơi nổi lên...... Bài poker.
Hơn nữa không khí còn khác thường nghiêm túc đứng đắn, phảng phất bọn họ hiện tại thân ở cũng không phải Lễ Tình Nhân hoạt động nơi sân, mà là túc mục khẩn trương đàm phán hiện trường.
"Sakamoto tiểu thư, nói thật ra ta rất hâm mộ ngươi." Mikazuki tùy tay đánh ra một đôi A, nói.
Sakamoto cũng không đáp lời, chỉ đi theo đánh ra một đôi 2.
Không nghe được đáp lại cũng không thèm để ý, Mikazuki tiếp tục kể lể nói: "Có thể biết được hắn quá khứ, tham dự hắn quá khứ, thậm chí bởi vì này phân qua đi mà chiếm cứ đặc thù địa vị, chúng ta nhưng không có này phân đãi ngộ."
"Nói đùa, các hạ chẳng lẽ không cũng chiếm cứ ta sở chưa từng chiếm cứ thời gian." Sakamoto nhắm mắt cười nhạt, quá phận thanh lãnh mặt mày bởi vậy nhu hóa tan rã, giống như không sơn tân sau cơn mưa gió mát trúc hoa.
"Nhưng ngươi là bất đồng, cùng chúng ta ba người so sánh với." Tsurumaru tiếp nhận đề tài, ý vị thâm trường mà trở về câu, "Này phân bất đồng, từ lúc bắt đầu liền tồn tại."
"Ngươi nói, chủ nhân hắn ở xuyên thấu qua ngươi nhìn về phía ai đâu." Kogitsunemaru cười lộ ra một viên răng nanh, đáy mắt lại không nhiều ít độ ấm, "Hắn nha, luôn là lười đến lựa chọn, cho nên chúng ta cũng chỉ hảo buộc hắn tuyển."
"Ngô ~ ta ra đối vương nga, không có người muốn ra đi." Thanh tuyến chuyển lãnh vì ấm bất quá một cái chớp mắt, Kogitsunemaru đắc ý mà tuyên bố, phất phất tay bài.
Mọi người lắc đầu, Sakamoto thuận thế nhìn mắt đồng hồ thời gian.
"Như vậy ta liền ra một cái 10 hảo."
Mà trùng hợp, lúc này đồng hồ kim phút chỉ tới rồi mười.
Giây tiếp theo, lãnh quang chợt lóe rồi biến mất, bị xốc phi bài poker đôi phân cách tầm mắt, cảnh báo khí bén nhọn chấn minh phủ qua nơi này động tĩnh.
Giống một giọt du bắn nhập nước sôi bên trong oanh mà nổ tung, đám người bắt đầu phân loạn chạy tán loạn, không biết từ nơi nào phiêu tán khói trắng thong thả mà ngang ngược mà bá chiếm hội trường, làm trên đỉnh tinh quang tất cả tắt.
Cơ hồ tất cả mọi người ở lui lại, duy độc bọn họ cái này góc ở nghịch lưu mà đi.
"Vương tử nếu là quá dễ dàng tìm được, nhiều không thú vị đúng không?" Thân hình nhẹ nhàng như hạc, nhẹ nhàng ở trong đám người tùy ý xuyên qua, Sakamoto chỉ thấy được Tsurumaru ngẫu nhiên phiên phi chợt hiện màu trắng góc áo.
Cùng với một trương phá không mà đến, đinh thật sự giày trước mặt một centimet bài poker.
"Xin lỗi, làm ác long, ta chính là yêu cầu tìm mọi cách ngăn cản kỵ sĩ tới gần đâu."
Mới vừa cúi người trừu đi tạp trên mặt đất bài poker, khác năm trương bốn giờ phương hướng tắc khó khăn lắm cọ qua đuôi tóc, tước đoạn một nắm toái phát.
Trong mắt hình như có hoa hỏa đâm nhập hồ sâu hàn tinh, xúc nhiên vỡ toang. Sakamoto thưởng thức trong tay bài poker, như miêu trảo rơi xuống đất vô thanh vô tức mà biến mất ở đám đông.
' sẽ dấu ở nơi nào? '
Không ngừng có mang mặt nạ người gặp thoáng qua, còn muốn thường thường né tránh ba người thiết hạ trở ngại, qua loa quét một vòng, Sakamoto dưới đáy lòng phân tích hiện nay thế cục, sắc mặt biến đến càng thêm lạnh lùng.
' địch ở trong tối, ta ở minh. Trước tìm Tanaka - kun, chính mình mới có thể chiếm cứ thượng phong. '
' y theo đối phương cá tính, rất lớn khả năng sẽ đứng ở tại chỗ bất động, hẳn là không khó tìm mới đúng. '
' trừ phi ——'
Đang muốn nhảy thân chạy tới vây quanh đi trước một tiểu đám người đàn, lăng không một cái phi đá chặn lại đường đi, Sakamoto phản xạ có điều kiện đi giơ tay đón đỡ.
Thừa dịp lực đạo lộn ngược ra sau, kéo ra một đoạn ngắn khoảng cách, Tsurumaru nghiêng đầu, khóe mắt hơi hơi rủ xuống nhìn qua cực kỳ thân thiện dễ thân, nhưng nói ra nói một chút cũng không hữu hảo, "Ai nha, không cẩn thận đá oai, thật làm ta chấn động đâu. Vốn đang tính toán làm kỵ sĩ ngài trực tiếp hạ cương tới."
Xuất khẩu liền ở cách đó không xa, mà này một tiểu đám người mắt thấy còn có 100 mét khoảng cách liền phải đến.
Sakamoto cũng không dong dài, mới vừa rồi bắt được bài poker ở hắn trong tay biến ra các kiểu đa dạng, nếu thiên nữ tán hoa từ các góc độ triều Tsurumaru đánh tới.
"Công kích như vậy đối ta chính là vô dụng đâu, kỵ sĩ liền này có điểm này bản lĩnh sao?" Tsurumaru cố ý khiêu khích nói.
"Thực đáng tiếc. Tại hạ đều không phải là muốn công kích ngài." Thon dài ngón tay đẩy mắt kính, Sakamoto sấn này hoài nghi một lát, gia tốc chạy thả người nhảy, liền từ Tsurumaru đỉnh đầu bay qua, ngay sau đó thẳng tắp mà triều nào đó sương khói tụ lại nơi chạy tới.
Mà Tsurumaru sở tránh thoát bài poker tắc nhất nhất phá vỡ hắn phía sau người mặt nạ, lộ ra trong đó một cái hết sức quen thuộc khuôn mặt.
"Ha ha ha, bị xem thấu đâu, rõ ràng ta còn cố ý tìm một cái cùng cục cưng như thế giống nhau người." Mikazuki tháo xuống áo choàng, buông ra một người khác bả vai, đi lên trước vỗ vỗ Tsurumaru phần lưng. Lại trợn mắt, hắn đáy mắt dao động đã tìm kiếm không.
"Sao, tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng là không có biện pháp sự tình." Đem nắm tay buông ra, hiện lên gân xanh tiêu ẩn, Tsurumaru ngẩng đầu, như cũ là hắn bình thường cợt nhả bộ dáng.
Bước chân tới gần, sương khói trung bóng dáng đã dần dần rõ ràng.
Sakamoto muốn duỗi tay đi bắt, lại đột nhiên nghe nói một câu cực nhẹ cười lạnh, lập tức liên tục nghiêng người lui về phía sau.
Nhưng đối phương nắm tay so với chính mình lui ra phía sau tốc độ càng mau, cùng lúc đó, tương đồng kỹ xảo hoàn mỹ tái hiện, hắn vừa mới là như thế nào công kích Tsurumaru, đối phương liền như thế nào công kích trở về, hơn nữa số lượng càng nhiều, góc độ càng thêm xảo quyệt.
Không thể lui, liền đành phải lấy công làm thủ, hắn đơn giản mượn lực thuận đi một trương thẻ bài, coi đây là kiếm, đem bài kể hết đánh bay.
Đối phương đại khái cũng rõ ràng này không làm gì được Sakamoto, cho nên ngay từ đầu này bài chính là cái thủ thuật che mắt, chân chính giao phong là ở phía sau gần người đối chiến trung.
"Hồ ly cắn người chính là rất đau." Huyết sắc liễm diễm đồng mắt, Kogitsunemaru vốn là quá phận yêu diễm tuấn mỹ khuôn mặt nhân tùy ý tà vọng mà càng thêm nguy hiểm khó lường.
Hoành chắn, sườn đá, khom lưng hạ quét, hai người giao thủ hình ảnh mau đến chỉ còn lại có tàn ảnh, trong không khí lực cùng lực tương tiếp tiếng vang không dứt bên tai.
Nhưng hai người toàn che chắn rớt dư thừa thanh âm, gần mặc đếm cách đó không xa gần hơi không thể nghe thấy uyển chuyển nhẹ nhàng đủ âm. Lại một lần, Sakamoto thuận thế tiếp nhận Kogitsunemaru nắm tay tính toán lấy quá vai quăng ngã tư thế đem này ném ra.
Hỗn độn bay múa màu trắng tóc dài hạ, là Kogitsunemaru khóe miệng gợi lên trương dương miệng cười.
Tanaka đã gần đến ở trước mắt.
"Thực xin lỗi, tại hạ sẽ không làm ngài thực hiện được." Ngoài dự đoán phản đem một quân, Sakamoto thực tế căn bản không nắm chặt đối phương lực đạo, mà là lựa chọn hoạt động bước chân, làm đối phương nắm tay thật đánh thật mà đập phía sau lưng cơ bắp.
Chuyện tới hiện giờ, sao có thể còn không rõ chính mình bị bãi một đạo. Hàn băng thoáng chốc bao trùm đáy mắt, răng nanh cắn xuyên môi dưới, ở bên trong môi vựng khai một mạt phấn mặt hồng, Kogitsunemaru không cam lòng mà đãi tại chỗ, đi cũng không được, không đi cũng không được.
"Tìm được ngài." Làm "Thân tàn chí kiên" người thắng, Sakamoto sửa sang lại hỗn độn quần áo, nện bước ưu nhã đi lên trước, trích rớt người tới mặt nạ.
Lần này rốt cuộc hắn cuối cùng là tìm được rồi Tanaka.
Tanaka biểu tình còn có nho nhỏ mê mang, nắm chặt áo choàng cúc áo đầu ngón tay vô ý thức cọ xát. Hắn tới thời cơ quá xảo, vừa lúc đem Kogitsunemaru đem Sakamoto đánh bay hình ảnh thu vào đáy mắt, trong lúc nhất thời ai cũng vô pháp phủ nhận bọn họ chi gian đã xảy ra mâu thuẫn, mà đã chịu thương tổn vẫn là Sakamoto này một phương.
"Hiện tại đã qua đi 29 phút, còn thừa cuối cùng một phút đồng hồ. Xin hỏi ngài nguyện ý cùng tại hạ đi sao?" Như cũ là lần đầu tiên gặp mặt kỵ sĩ lễ, Sakamoto cầm hắn tay phải, ngửa đầu thật sâu ngóng nhìn tiến linh hồn của hắn chỗ sâu trong, tràn đầy thành khẩn rõ ràng.
Tâm động trong nháy mắt, Tanaka vô pháp khống chế chính mình vươn tay đáp lại đối phương xúc động.
' đây là lựa chọn sao? '
Tanaka nho nhỏ mà liếc liếc mắt một cái ôm ngực mà đứng, không dám nhìn hắn Kogitsunemaru, lại lần nữa đem ánh mắt đầu chú đến Sakamoto trên người.
Mấy ngày nay đã xảy ra rất nhiều sự tình, thậm chí có thể xưng được với hoang đường.
Kỳ quái thế giới quan, quen thuộc đao kiếm nhóm, không quen thuộc tính cách cùng quan hệ, còn có hoàn toàn xa lạ rồi lại làm hắn mạc danh ỷ lại nữ tính.
Hắn nên là chán ghét loại này hỗn loạn quan hệ, cho nên hắn lúc trước mới có thể thỉnh cầu đá phiến hỗ trợ, mới có trước mắt Sakamoto xuất hiện.
"Ta vẫn luôn không phải thực hiểu......" Hắn bình đạm mà kể lể, lông mi nhẹ nhàng rung động, "Vì cái gì là ta......"
"Ta cũng biết, chỉ cần lựa chọn Sakamoto đồng học, trận này trò khôi hài liền có thể kết thúc."
"Vốn dĩ hẳn là như vậy......" Nói nói, hắn mê mang đã mất ảnh vô tung.
' ta... Có thể làm cái gì? '
' ngươi chỉ cần làm ra lựa chọn. '
"Chính là... Kogitsunemaru bọn họ như cũ là Kogitsunemaru, tuy rằng ở chỗ này rất kỳ quái, nhưng là ta có thể cảm giác đến ra tới."
Hắn đem bàn tay để vào Sakamoto trong tay, sau đó nhẹ nhàng cầm, "Tuy rằng ta hiện tại không thể đáp lại cùng chi tướng đồng tình cảm, nhưng là muốn ta lựa chọn rời đi bọn họ, ta phát hiện đây cũng là một kiện phi thường phi thường khó chịu sự tình."
"Giống ta loại này không đúng tí nào người... Nghĩ như vậy đại khái thực lòng tham đi......"
Sakamoto trầm mặc không nói, hắn cảm thụ được phía sau bỗng nhiên đình trệ hơi thở, khóe miệng dạng khởi đẹp độ cung, đứng lên đem Tanaka dắt đến ba người trước mặt.
"Tại hạ cũng không có thắng." Hắn miệng lưỡi không có một chút bất mãn, thậm chí như cũ ngạo nghễ tự tin.
"Nhưng này cục tại hạ cũng không có bại."
"Tanaka - kun, tại hạ thân thiết chờ mong tiếp theo gặp mặt."
Nếu đón gió đạp tuyết mà đi, Sakamoto đại lão tỏ vẻ liền tính là thế hoà, cũng muốn đi được tiêu sái mà tự tin, thật nữ nhân cũng không quay đầu lại xem sụp đổ.
Nhìn theo thế giới ở này dưới chân sụp đổ vụn vặt, Tanaka quay đầu, quen thuộc bộ mặt đã trở nên cực kỳ nhạt nhẽo.
"Ta như vậy...... Quả nhiên thực lòng tham đi......" Hắn thở dài nói.
Nói là muốn ta làm ra lựa chọn, nhưng thực tế thượng ta còn là không có thể tự hỏi ra cái kết quả.
『 liền tính là, kia cũng là chúng ta sủng. 』
『 Tanaka - kun, ngươi muốn thật có thể lại lòng tham nhiều một chút, lại nhiều một chút liền hảo. 』 đá phiến không đem những lời này giảng xuất khẩu, hắn che lại Tanaka đôi mắt, không cho hắn nhìn thấy chính mình biểu tình, trong lời nói tràn đầy vui thích.
『 rải, như vậy chúc mừng ngươi, ngươi có thể tỉnh lại nga. 』
Khép kín mí mắt xốc lên một cái khe hở, Tanaka nhìn đến chính mình phóng đại phiên bản chính mặt đại xích xích bãi ở chính mình trước mắt.
"Ngươi rốt cuộc tỉnh." Chính mình sắc mặt như này nói.
"Ân." Tanaka - kun đáp lại xong sau, phát giác có chỗ nào không đúng lắm, hắn nhéo một phen chính mình cánh tay, tuy rằng lực đạo rất nhỏ cơ hồ bằng không, nhưng cũng đủ hắn thanh tỉnh mà nhận tri đến một sự thật —— đối diện người đại khái là chính mình......
Như vậy, ta là ai?
Cái này triết học nan đề, ở hắn từ chính mình nguyên bản thân thể trong ánh mắt thấy rõ tự thân hiện nay bộ dáng khi, tự sụp đổ.
"Ngươi hảo, ta là Saiki nam hùng. Ngươi hiện tại nơi thân thể nguyên chủ nhân." Đối diện "Tanaka" mang hai cái hồng nhạt viên cầu trang trang bị, liền miệng cũng chưa trương, mặt vô biểu tình mà trực tiếp ở trong đầu báo cho chính mình tin tức.
"...Ngươi hảo... Ta là Tanaka......"
▼ ▼ sớm biết rằng liền không tỉnh.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Muốn chơi liền chơi đại, chơi cờ sử ta vui sướng (〃 thảo 〃)
Kinh hỉ không, bất ngờ không?
# ta quần đều cởi, ngươi liền cho ta xem cái này? #
# nói tốt ở BL trong thế giới đánh ra BG kết cục đâu? Nói tốt bẻ thẳng đâu? Này căn bản là là trực tiếp ở BL trong thế giới nam nữ thông ăn uy! #
————
Phía trước chương kỳ thật có ám chỉ, Tanaka đối Sakamoto lần đầu tiên gặp mặt, lại có loại mạc danh ỷ lại cảm, đó là đá phiến đem hắn đối Oota cảm tình chuyển dời đến Sakamoto trên người, hơn nữa phóng đại mấy lần.
Dưới tình huống như vậy, Tanaka còn có thể kiên trì tuyển đao kiếm một phương, thuyết minh hắn đối đao kiếm tình cảm kỳ thật đã so trong tưởng tượng muốn thâm. Làm ra lựa chọn là ta cần thiết làm hắn nhận rõ chính mình tình cảm.
Sakamoto đại lão, mặt sau sẽ giải thích. Cùng với lúc sau FZ chiến đấu trường hợp khả năng cực kỳ tịch gà, bởi vì ta sẽ không viết, các ngươi đừng để ý ha ( hoả tốc chạy trốn )
————
Ta không thể minh bạch ta sáng nay sáng sớm bị kéo đi xem nha sĩ nói đi tẩy tẩy nha, chờ đến giữa trưa rốt cuộc đến ta, kết quả bác sĩ nói ta hàm răng lần bổng, cái gì vấn đề đều không có đến tột cùng là vì cái gì......
Chứng minh ta hàm răng đặc biệt hảo??? Chứng minh bệnh viện WC đặc biệt được hoan nghênh???
Người khác đều là hố cha, hố nương, như thế nào đến ta đây liền thành hố nhãi con đâu?
Chapter 59 Saiki cùng Tanaka
"Điền, Tanaka - kun, ngươi rốt cuộc tỉnh! Phía trước ngươi đột nhiên không có hơi thở, thật sự làm ta sợ muốn chết! Ngươi không có việc gì thật tốt quá!" Nửa điền kích động đến nước mắt lưng tròng, này khắc sâu lệnh Tanaka khẳng định chính mình hôn mê trong khoảng thời gian này đã xảy ra vỡ vụn hắn tam quan bi thảm sự kiện.
Nga, đúng rồi, vai chính giống như vẫn là ta tới. ▼ ▼
Duy trì cùng Saiki nam hùng giống nhau diện than mặt, Tanaka thật dài thở dài.
Liền tính là như vậy... Ngươi đối với ta nguyên bản mặt hướng ta nói trở lên lời nói...... Thật sự không thành vấn đề sao?
Hiển nhiên, nửa điền thực mau cũng ý thức được vấn đề này, hắn đỏ lên mặt vội vội vàng vàng giải thích: "Xin, xin lỗi! Cái kia, ta nhất thời không có thể thích ứng lại đây Tanaka - kun tân hình tượng! Ta hiện tại liền đối với ngươi lặp lại lần nữa!"
"Cảm ơn... Hảo ý của ngươi lòng ta lãnh......" Tanaka đè lại quá phận kích động nửa điền vội an ủi nói.
' đây là có chuyện gì? Ánh Sáng - san. '
『 có thể là ta không cẩn thận dùng sức quá mãnh, đem Tanaka - kun ý thức kéo đến quá thâm nhập, làm cho người khác cho rằng câu này thân thể ý thức đánh mất đi. Đến nỗi vị này Saiki quân, có thể là bởi vì vận dụng năng lực thời điểm không cẩn thận cùng ta ở trên người của ngươi thiết hạ phòng ngự cơ chế tương va chạm, làm cho các ngươi hai người trao đổi thân thể đi. 』 đá phiến suy đoán nói.
...... Ta rất muốn tin ngươi, Ánh Sáng - san. Nhưng trong lời nói vui sướng khi người gặp họa có thể hay không không cần như vậy rõ ràng......
"Cho nên, phía trước tình huống rốt cuộc là?" Quả nhiên vẫn là trực tiếp hỏi đương sự đi.
Mà đương sự —— Saiki nam hùng ở dùng một loại thập phần kỳ quái ánh mắt trên dưới quét Tanaka cùng nửa điền liếc mắt một cái sau, mới bắt đầu đem toàn bộ sự tình trải qua giản yếu thuật lại một lần.
Nói thật ra, thân là một cái siêu năng lực người sở hữu, vẫn là phân phân có thể hủy diệt địa cầu siêu nguy hiểm cấp bậc, Saiki nam hùng bản nhân cũng không tôn sùng cái gọi là thần minh. Nhưng là, hôm nay hắn lại một lần thân thiết cảm nhận được: Hắn vô pháp ngỗ nghịch thần viết xuống kịch bản.
Trời biết hắn hôm nay chỉ là tiện đường đi mua hạn lượng bản cà phê thạch trái cây, trong lúc làm lơ quảng trường màn hình "Hôm nay vận thế mạt vị chòm Sư Tử sẽ gặp được một ít không tưởng được chuyện phiền toái tình nga ~" loại này lừa tiền bói toán, sau đó ở trải qua một gian trường học khi nghe được một cái nam sinh kêu cứu mà thôi.
Trước đó thanh minh, hắn cũng không phải thích trợ giúp người khác nhiệt tâm phần tử, một khi sử dụng năng lực bại lộ sẽ là một kiện thực phiền toái sự tình. Nhưng là, phóng người khác thê thảm sự tích mà không đi để ý tới, về đến nhà nếu như bị kia đối vợ chồng biết khẳng định phải bị nói, hai người đồng dạng phiền toái, hắn đều chỉ là vì chính hắn mà thôi.
Bởi vậy hắn lúc ấy đại khái dùng thiên lý nhãn nhìn một chút, là một thiếu niên lâm vào cơn sốc trạng thái thôi. Này thực hảo giải quyết, hắn nguyên bản là như vậy cho rằng, thẳng đến hắn tính toán ở thiếu niên trên người sử dụng siêu năng lực.
Cái loại cảm giác này giống như là ở máy giặt lăn mấy cái qua lại, đại não ngắn ngủi cắt điện, tay chân không nghe sai sử. Tuy rằng rất không thoải mái, nhưng rất mới lạ, cùng với hắn cũng không phải run M, cho nên thỉnh không cần tưởng quá nhiều.
Từ ý thức thanh không đến thức tỉnh kỳ thật cũng bất quá một giây đồng hồ thời gian, lúc sau hắn đã nằm ở cái kia thiếu niên bên cạnh, chuẩn xác tới giảng là thân thể của mình bên cạnh.
Năng lực của hắn mất đi hiệu lực. Đây là hắn sinh ra về sau, lần đầu tiên ý thức được sự thật.
Hơn nữa, người này rất kỳ quái. Tuy rằng [ tâm linh cảm ứng ] còn tại phát huy tác dụng, nhưng căn cứ người này ngẫu nhiên tạm dừng số lần cùng vài giây thời gian, hắn nhất định dưới đáy lòng cùng cái gì tồn tại đang nói chuyện thiên, nhưng chính mình lại không có biện pháp cảm giác đến, chẳng lẽ lại là một cái cùng loại với điểu thúc linh quá siêu năng lực giả.
Có lẽ bói toán mấy thứ này, ngẫu nhiên vẫn là linh nghiệm, ta quả nhiên đấu không lại thần linh an bài. Trở lên đó là Saiki nam hùng đối hôm nay xui xẻo vận thế đơn giản tổng kết.
"Tóm lại Tanaka - kun có thể tỉnh lại ta thật là vui, nếu không phải Saiki quân đuổi tới, ta lúc ấy cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo." Nửa điền ở một bên ứng hòa nói, nhìn về phía Saiki đáy mắt tràn đầy sùng bái cùng cảm kích, rốt cuộc nam hài tử ai qua đi không cái ảo tưởng chính mình dỗi thiên dỗi địa cứu vớt thế giới hoà bình mộng tưởng.
"Này cùng cứu vớt thế giới hoà bình không có một chút quan hệ đi." Đối mặt nửa Điền Lượng tinh tinh tầm mắt, Saiki sắc mặt lãnh đạm mà phun tào, "Hơn nữa, ngươi có phải hay không đối siêu năng lực tiếp thu đến quá nhanh điểm."
"Saiki quân là lo lắng ta sẽ tiết lộ đi ra ngoài sao?" Nửa điền tuyệt đối chân thành mà đảm bảo, cho dù giờ phút này hắn nội tâm siêng năng tràn ngập "Ta bị chán ghét", "Ta bảo đảm, ta tuyệt đối sẽ không tiết lộ một chút tiếng gió, hơn nữa liền tính ta nói sẽ không có người tin tưởng lời nói của ta."
"......" Không, từ ta sở dọ thám biết đến tiếng lòng mà nói, ngươi nói liền tính là giả cũng bọn họ cũng tuyệt đối sẽ mù quáng mà tin tưởng ngươi.
Trong lòng tuy như vậy giảng, Saiki vốn dĩ muốn biến ra ký ức tiêu trừ khí động tác lại thu trở về.
Tuyệt đối không phải bởi vì nhìn đến hắn ký ức cùng tiếng lòng lúc sau cảm thấy hắn có chút đáng thương, chỉ là hắn bảo đảm hắn sẽ không tiết lộ đi ra ngoài, như vậy vâng chịu người với người chi gian cho nhau tín nhiệm nguyên tắc, hắn liền tạm thời tín nhiệm đối phương một lần đi.
"Xin lỗi... Cho các ngươi lo lắng...... Ta chỉ là không cẩn thận ngủ đến quá đã chết...... Cũng không có gì trở ngại......" Nghe xong hai người tự thuật, Tanaka không khỏi mà cảm thấy một chút áy náy, nói.
' ngủ đến quá bế tắc quả biến thành cơn sốc sao? ' Saiki cùng nửa điền trăm miệng một lời mà chửi thầm, giây tiếp theo hai người không cấm tràn đầy đồng cảm mà liếc nhau.
"Tóm lại, hiện tại cần thiết muốn giải quyết chính là chúng ta hai người thân thể trao đổi vấn đề." Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên gặp được BUG, Saiki bình tĩnh tâm hồ khó được nhúc nhích trong nháy mắt.
"May mắn ngày mai là thứ bảy, không cần tới trường học. Vì thành công đổi lại thân thể, xem ra chúng ta gần nhất yêu cầu thường xuyên đãi ở bên nhau. Như vậy thỉnh nhiều chỉ giáo." Mỗi ngày đều ở nỗ lực cùng người hoa khai khoảng cách, Saiki không nghĩ tới hắn thế nhưng cũng có một ngày yêu cầu chủ động cùng người kết giao.
Này quả thực quá không thể tưởng tượng.
Mà cha mẹ hắn cũng là như vậy cho rằng.
Ngày đó, Saiki vợ chồng liền nhiệt liệt đối Tanaka tỏ vẻ chính mình vui mừng khôn xiết vui sướng tâm tình.
"Mụ mụ, chúng ta rốt cuộc mong đến ngày này!" Saiki ba ba lệ nóng doanh tròng cùng Saiki mụ mụ ôm, nhìn về phía Tanaka biểu tình giống như là đang xem cái gì tuyệt thế hi hữu sinh vật.
Tanaka: "......" Các ngươi... Đối với chính mình nhi tử trao đổi thân thể, còn mang theo cái người xa lạ về nhà có phải hay không tiếp thu đến quá thông thuận một chút.
Mà Saiki tắc mặt vô biểu tình mà nhìn, nội tâm không hề dao động.
"Mụ mụ, ta đột nhiên nhớ tới chúng ta đêm nay muốn đi xem điện ảnh! Liền điện ảnh phiếu đều lấy lòng!" Saiki ba ba khóc lóc khóc lóc đột nhiên kinh ngạc mà trợn to mắt, lôi kéo Tanaka tay xin lỗi, "Thật là xin lỗi, Tanaka - kun."
"Tiểu hùng, liền phiền toái ngươi chiêu đãi Tanaka - kun ~" nói như thế, hai người liền tay trong tay nhanh chóng đổi trang, trước khi đi còn tri kỷ mà hỗ trợ khóa lại môn.
' nói cái gì hôm nay muốn đi xem điện ảnh, các ngươi phiếu vẫn là ta vừa rồi giúp mua. ' Saiki lười đến vạch trần này đối kẻ dở hơi vợ chồng ý đồ, dù sao bọn họ hai cái không ở, hắn còn nhẹ nhàng điểm.
"Cái này cũng chỉ thừa chúng ta hai người, đêm nay ngươi ở tại ta cách vách phòng thì tốt rồi. Phía trước thời gian nguyên nhân, không có thể chính thức giới thiệu, ta là Saiki nam hùng, một người siêu năng lực giả." Dù sao siêu năng lực đã bại lộ, Saiki cũng không cái gọi là ở Tanaka trước mặt tiếp tục dấu diếm.
"Tanaka, một người bình thường cao trung sinh." Đơn giản lưu loát trả lời đồng dạng noi theo Tanaka dĩ vãng lười biếng phong cách.
Cùng Tanaka an tĩnh đối diện mấy giây, cho dù không tin, nhiên Saiki nhìn không ra chút nào Tanaka giả bộ dấu vết.
"Ai......" Đỉnh Saiki thân xác hữu khí vô lực mà rên rỉ, Tanaka lúc này mới chậm rì rì mà bổ sung, "Nguyên bản là cái dạng này......"
Saiki: Ngươi nhưng thật ra đem lời nói dùng một lần nói xong đi.
"Nói ra thì rất dài, ai......" Mệt mỏi quá......
"Liền ở trong lòng tưởng một chút đều cảm thấy phiền phức sao." Đối với Tanaka tính cách có bước đầu hiểu biết, Saiki cũng không cưỡng bách hắn nói xong, vốn dĩ hắn cũng không phải có quá phận lòng hiếu kỳ người.
Hắn xoay người dùng siêu năng lực thế vợ chồng hai thu thập tàn cục, trong phòng đồ vật tức khắc giống như có sinh mệnh lực giống nhau, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đi theo này chỉ huy các tư này chức.
"Siêu lợi hại......" Vây xem Tanaka tán thưởng nói. Còn hảo ngày mai hai người không cần đi đi học, nói cách khác, bị chính mình như vậy vô dụng người sở thay thế, Saiki quân khẳng định không dễ chịu đi.
"Không, hoàn toàn sẽ không." Ngươi rốt cuộc đối chính mình cỡ nào không tự tin, hoặc là nói ngươi rốt cuộc đối chính mình cỡ nào có tự mình hiểu lấy.
Saiki xé mở cà phê thạch trái cây đóng gói, múc một đại muỗng nhập khẩu trung, chân ái lực lượng nháy mắt giao cho hắn một chút người trẻ tuổi sức sống.
Hiện tại hắn đại khái là không cần từ Tanaka trong miệng biết thân phận của hắn. Ngắm mắt ngoài phòng cửa sổ ảnh ngược bóng dáng, Saiki thông qua thần giao cách cảm nhàn nhạt cảnh cáo: "Không cần quấy rầy đến cha mẹ ta là được."
"Thỉnh không cần lo lắng, chúng ta chỉ là lo lắng chủ quân, ở bên ngoài coi chừng mà thôi. Sự phát đột nhiên, còn thỉnh các hạ chiếu cố chủ quân một đoạn thời gian." Nói xong bên ngoài bóng dáng liền biến mất không thấy.
Cố ý làm chính mình phát hiện sao? Saiki một tay căng đầu, đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ dời đi.
Sô pha bên kia, Tanaka đã nặng nề ngủ, không hề phòng bị bộ dáng xuất hiện ở chính mình trên mặt, Saiki không biết sao có chút tâm ngứa, vươn một ngón tay chọc chọc mềm mại gương mặt, làm ra một cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền.
' thế nhưng còn có điểm đáng yêu. ' hắn đúng trọng tâm mà bình luận, nghĩ nghĩ, cuối cùng đem người chặn ngang bế lên đưa về phòng.
Bang —— ánh đèn tắt, hắn khép lại môn, bên trong cánh cửa ngoại quang ám với này trên mặt chậm rãi đan xen.
Là ngày, phát hiện chính mình ở phòng trên giường tỉnh lại cũng không kinh ngạc, Tanaka mơ mơ màng màng mà bò xuống giường, đối với gương xa lạ phấn phát thiếu niên ngây người trong chốc lát, mới hậu tri hậu giác nhớ tới chính mình cùng người khác trao đổi thân thể sự thật.
' ngô...... Hy vọng hôm nay cũng là bình đạm một ngày. ' lệ thường cầu nguyện, cho dù không có một lần thực hiện, Tanaka như cũ lừa mình dối người mà ngày hành lập Flag.
' hy vọng hôm nay cũng có thể bình đạm vượt qua. ' vừa khéo chính là, cách một mặt tường, cách vách phòng Saiki đồng dạng như thế chờ đợi nói.
Hảo đi, lúc này đây Tanaka rốt cuộc không phải một mình chiến đấu hăng hái.
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, địch nhân là thiên quân vạn mã.
"Tiểu hùng, hôm nay có thể làm ơn ngươi giúp mụ mụ mua một ít vật dụng hàng ngày sao?" Saiki mụ mụ tươi cười đầy mặt mà thỉnh cầu nói, dùng tuy là câu nghi vấn, nhưng Saiki tự động đem này phiên dịch thành câu trần thuật.
' tiểu hùng, muốn nhiều cùng bằng hữu ở chung nga, mụ mụ tuyệt đối duy trì ngươi. Thuận tiện nhắc tới, không cần quá sớm trở về nga. ' Saiki mụ mụ dưới đáy lòng bổ sung nói.
' ta có phải hay không nên cảm ơn ngươi đem cuối cùng một câu giấu ở trong lòng. ' bị nhà mình mụ mụ không chút do dự ném ra gia môn, mỹ kỳ danh rằng bồi dưỡng bằng hữu cảm tình, Saiki đành phải hung hăng hoa rớt chính mình sáng nay ngu xuẩn cầu nguyện.
Hôm nay chú định là không thể thuận lợi.
Cái này ý niệm ở hắn gặp được chiếu kiều tâm mỹ thời điểm được đến đầy đủ khẳng định.
' lúc này đây nhất định phải hảo hảo cùng Saiki quân chào hỏi, làm hắn minh bạch chính mình không phải ảo giác. Ai làm ta là đáng yêu lại thiện lương hoàn mỹ mỹ thiếu nữ đâu. ' quang mang vạn trượng chiếu kiều mỹ thiếu nữ âm thầm thề nói, nàng làm bộ một bộ ngẫu nhiên gặp được bộ dáng, mục đích minh xác trực tiếp đi đến "Saiki nam hùng" trước mặt.
"Hải, Saiki quân. Không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được đâu."
' không sai, chính là như vậy nhìn ta, xác nhận toàn giáo đệ nhất mỹ thiếu nữ đứng ở ngươi trước mặt chủ động triều ngươi chào hỏi, ngươi có thể vì thế cảm thấy vinh hạnh, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga cũng không quan hệ nga, bởi vì ta là thế giới đệ nhất thiện lương mỹ thiếu nữ đâu. '
Trên thực tế, bộ Saiki xác Tanaka đang ở tẫn lớn nhất nỗ lực giảm bớt đối diện ánh sáng hút vào, cũng ở không bại lộ chính mình dưới tình huống ứng phó chiếu kiều tâm mỹ thăm hỏi.
' làm sao bây giờ? Saiki quân. ' a, không được, hảo lóe, ta nhất không am hiểu ứng phó loại này toàn thân đều ở tỏa ánh sáng tiêu điểm nhân vật.
' vốn dĩ đương nàng là ảo giác thì tốt rồi, nhưng là ngươi vừa rồi tầm mắt cùng nàng đối thượng, cho nên tùy tiện điểm cái đầu liền đi thôi. ' ngốc tại Tanaka trong cơ thể Saiki bị chiếu kiều tâm mỹ coi như người qua đường làm lơ hoàn toàn.
Tuy rằng đầu một hồi không cần bị đối phương dây dưa cảm giác thực nhẹ nhàng, nhưng là hắn cũng không thể ngồi xem chính mình thân xác làm ra một ít làm đối phương hiểu lầm hành vi.
Nói, Tanaka - kun đối chiếu kiều tâm mỹ một chút phản ứng đều không có, kỳ thật ngươi cũng không có ngươi tưởng tượng như vậy bình thường, Tanaka - kun.
Không biết Saiki đối chính mình đánh giá lặng lẽ đã xảy ra biến hóa, Tanaka dựa theo hắn phân phó điểm cái đầu, liền cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Lại không rời đi, hắn liền phải suy xét lâm thời mua một bộ kính râm.
' lại là chỉ điểm một cái đầu, này phản ứng cũng quá lãnh đạm đi. Chẳng lẽ hắn còn không có khắc phục chính mình quá mức khẩn trương nhược điểm. Ta hiểu được, hắn hiện tại khẳng định lại ở trong lòng trách cứ chính mình vì cái gì quá khẩn trương không có thể hảo hảo đánh với ta tiếp đón đi. Nếu như vậy cũng không có biện pháp, ta liền nhiều cùng ngươi nói nói mấy câu, giúp ngươi khắc phục rớt cái này tật xấu đi. Ai làm ta là mỗi người đều thích siêu cấp mỹ thiếu nữ đâu. '
Chiếu kiều tâm mỹ không chịu thua mà tự mình an ủi, tiếp tục bám riết không tha mà đuổi theo ngụy Saiki, thật Tanaka nói chuyện phiếm.
' cái này phiền toái. ' liền biết chiếu kiều tâm mỹ sẽ không như thế dễ dàng từ bỏ, Saiki đang định chỉ dẫn Tanaka đi đến một cái nhiều người địa phương thuấn di né tránh đối phương, phía trước ven đường đột nhiên đã xảy ra một ít xôn xao.
"A a, là AWT48 chân nhân!" Một người qua đường nhận ra Ichigo Hitofuri, tức khắc chung quanh lực chú ý đều bị hấp dẫn qua đi.
"Xin lỗi, thấy, nhìn thấy chân nhân ta quá kích động! Thỉnh, xin hỏi có thể cho ta thiêm, ký cái tên sao?" Một cái nữ fans khó nén kích động, lại cũng duy trì còn sót lại lý trí, đem âm lượng khống chế ở thích hợp phạm vi.
Vì không ảnh hưởng bình thường trật tự, Ichigo Hitofuri triều nàng xin lỗi mà cười cười, ôn nhu chỉ huy nói: "Đương nhiên. Các vị, thực cảm tạ các ngươi yêu thích, nhưng nơi này không thích hợp gặp mặt. Cho nên, có thể cùng ta đến một cái khác trống trải một chút địa phương lại tiến hành nói chuyện với nhau sao?"
Càng ngày càng nhiều người ở chỉ huy hạ tự giác xếp thành đội, đám đông trùng hợp đem chiếu kiều tâm mỹ cùng Saiki Tanaka tách ra, một mang hắc mũ, khẩu trang trắng thiếu niên bất động thanh sắc đem ý đồ xuyên qua chiếu kiều tâm mỹ ngăn lại.
' chính là hiện tại, thỉnh ngươi mang đại tướng rời đi. '
"Tanaka, đi bên này." Nhẹ nhàng gật đầu, Saiki thuận thế lôi kéo Tanaka chạy đến một cái đầu phố, rốt cuộc thành công ném ra chiếu kiều tâm mỹ.
"Nguyên lai ATW48 là Tanaka - kun ngươi người bảo hộ. Tóm lại, giúp đại ân." Có thể không cần vì thế dùng siêu năng lực tránh né liền không cần, Saiki thập phần tán thành Ichigo đám người đối Tanaka bảo hộ lực độ.
Một khi đã như vậy, liền không cần nói cho Tanaka - kun đương chiếu kiều tâm mỹ tiếp cận hắn khi đối phương một loạt xao động tâm lý hoạt động.
Tỷ như nói "Nàng chẳng lẽ không phát hiện chủ quân rất khó chịu sao? Còn vẫn luôn quấn lấy không bỏ, đáng giận, hảo chướng mắt", "Ngươi cho rằng đại tướng sẽ đối với ngươi mặt đỏ sao? Ta cũng chưa thành công quá, đại tướng tuyệt đối tuyệt đối sẽ không thích ngươi, cho ta có tự mình hiểu lấy mà hết hy vọng đi XXX" chờ oán khí tận trời lời kịch liền không cần biết cho thỏa đáng.
"Tanaka - kun, vất vả." Bị Saiki đệ lấy chất chứa vi diệu đồng tình ánh mắt, Tanaka còn tưởng rằng hắn là đang an ủi chính mình đi rồi nhiều như vậy lộ.
' Saiki quân là người tốt a. ' hắn ở trong lòng chân thành mà cảm tạ nói.
"......" Thực hảo lúc này đến phiên bị không thể hiểu được đã phát thẻ người tốt Saiki lâm vào cực kỳ ngắn ngủi vô ngữ.
Tanaka - kun quả nhiên cũng là một vị không thể dùng lẽ thường nhận tri nhân loại.
Tóm lại, hai người trèo đèo lội suối ( Tanaka ngữ ), rốt cuộc tới thương trường. Ở lấy cực nhanh tốc độ càn quét xong nên mua đồ vật, Saiki dị thường miệng chê nhưng thân thể lại thành thật mà đứng ở cà phê thạch trái cây kia một liệt thật lâu bồi hồi không đi.
Ở nơi đó nhất thấy được không gì hơn một khoản cự phúc tăng lượng, ước chừng có một bàng bánh kem cà phê thạch trái cây, đương nhiên giá cả cũng hết sức thấy được chói mắt, đối với Saiki mà nói.
' thỉnh không cần hiểu lầm, ta chỉ là ở vì sau này muốn mua kiểu dáng làm tốt tính toán. ' kỳ thật căn bản là tháng này tiền tiêu vặt ngày hôm qua vừa vặn dùng đến không sai biệt lắm, mua không được.
"Vừa lúc muốn ăn cà phê thạch trái cây." Tanaka làm trò Saiki nóng rát trắng ra ánh mắt đem này đài thọ mua đơn.
' không quan hệ, tiếp theo còn có cơ hội. ' hắn tự mình an ủi nói, kết quả ngay sau đó đã bị phục vụ đài thu ngân viên bạch bạch đánh mặt.
' thật là có người đi mua này khoản to lớn cà phê thạch trái cây, lúc trước còn tưởng rằng doanh số sẽ rất kém cỏi, cũng chỉ vào năm cái, không nghĩ tới nhanh như vậy liền bán xong rồi. Bất quá lúc sau đại khái cũng sẽ không vào, dù sao cũng là hạn lượng bản. '
Sét đánh giữa trời quang ầm vang nện xuống, bóng dáng lâm vào mê chi u ám, Saiki não nội một đám cà phê thạch trái cây nhảy quá hàng rào, trường cánh phi xa.
Hắn liều mạng nói cho chính mình ngàn vạn không cần xúc động. Một cái hạn lượng bản to lớn cà phê thạch trái cây mà thôi, hắn lần sau có thể mua một đống đặt ở một khối ăn!
"Saiki quân, ta hiện tại mới phản ứng lại đây, cái này quá lớn, ta một người khẳng định ăn không hết...... Cho nên có thể làm ơn ngươi hỗ trợ giải quyết sao?" Phảng phất giống như cây khô gặp mùa xuân, hàn băng tan rã, Saiki tại đây một khắc chính thức quyết định đem Tanaka - kun coi là nhân sinh tri kỷ.
Này tuyệt đối là thiên sứ! —— hoàn toàn bị to lớn cà phê thạch trái cây chinh phục Saiki ngữ.
Xong việc Saiki cảm thấy mỹ mãn trừu trong túi cà phê thạch trái cây đi ở về nhà trên đường, tuy rằng sắc mặt bình đạm bình tĩnh, nhưng bóng dáng lại là nhiều đóa đào hoa khai cảnh xuân lộng lẫy.
Mà Tanaka chậm rì rì đi theo phía sau, bàng quan tủ kính thượng hai người di động thân ảnh.
Này một chỗ đường phố hoàn cảnh ưu nhã, dân cư thưa thớt hơn nữa không khí bình yên, Tanaka không cấm đem bước chân thả chậm chút, tinh tế thưởng thức.
【 bên ngoài thế giới là như thế nào? 】
Có cái gì thanh âm phảng phất từ ma hư radio phát ra, tư tư rung động, nhiễu nhân tâm thần.
' ân? ' Tanaka cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác.
【 không quan hệ, hiện tại không biết cũng không quan hệ. 】 thanh âm kia tựa ở lầm bầm lầu bầu.
【 ta sớm hay muộn sẽ buông xuống! 】
Chợt gai nhọn cao vút thét chói tai đâm thủng màng tai, khiến cho thân thể kịch liệt chấn động, phảng phất có một cây châm ở não nội lung tung quấy, xé rách đau đớn lệnh tứ chi đột nhiên bủn rủn vô lực, Tanaka che lại đầu trượt chân trên mặt đất, trước mắt sương đen từng trận kêu hắn phân không rõ hiện trạng.
【 Tanaka - kun, tới tranh đoạt ta! 】 thể mệnh lệnh miệng lưỡi không dung một chút thương lượng, đối phương giống như một cái được ăn cả ngã về không đánh bạc sở hữu thân gia tánh mạng điên cuồng dân cờ bạc, không cho phép bất luận cái gì rời khỏi ý niệm.
Sắc nhọn tiếng cười lộn xộn ở trong óc nội khắp nơi đánh sâu vào, ở cuối cùng mất đi ý thức phía trước, Tanaka mơ mơ hồ hồ nhớ rõ đối phương kia phảng phất tình nhân khe khẽ nói nhỏ tuyên cáo.
【 ngươi sẽ có nguyện vọng, ta tới cấp ngươi nguyện vọng! Ta sẽ thuộc về ngươi! Tanaka - kun! 】
"Tanaka - kun, Tanaka - kun!"
' đủ rồi, không cần lại sảo, đầu đau quá......' ủy ủy khuất khuất mà nhỏ giọng oán giận, phân biệt ra tiếng âm trung lo âu nóng vội, Tanaka nỗ lực căng ra một chút khe hở.
Hồng nhạt tóc, màu xanh lục mắt kính, viên cầu ức chế khí. A...... Này không phải Saiki quân sao?
Đầu óc đần độn, tại chỗ ước chừng ngốc lăng mười mấy phút, Tanaka véo véo trước mặt Saiki gương mặt, hỏi một câu: "Đau không?"
"Không đau, nơi này không phải cảnh trong mơ." Thấy hắn thức tỉnh, Saiki ám mà nhẹ nhàng thở ra, mới vừa rồi Tanaka đột nhiên thống khổ ngã xuống đất hôn mê, hắn một chạm vào, hai người nháy mắt cưỡng chế trao đổi linh hồn.
Đó là thẳng đánh linh hồn đau xót, hắn dọ thám biết không đến phát sinh chuyện này nguyên nhân, đành phải trước mang Tanaka về nhà nằm. Đầu một hồi, bất lực chênh lệch cảm đánh đau hắn, làm hắn bắt đầu nghĩ lại trên thế giới này xác xác thật thật tồn tại hắn cũng đụng vào không đến lĩnh vực.
"Ngươi hiện tại có cái gì cảm giác?"
"Đầu hảo vựng... Còn có......" Nâng lên mu bàn tay, một quả phiếm huyết sắc lưu quang màu đỏ ấn ký lạc nơi tay bối, Tanaka có thể rõ ràng cảm nhận được phía dưới một cổ kỳ dị năng lượng tuần hoàn lưu động.
"Đây là...... Cái gì?"
"Lệnh chú. Chén Thánh chiến tranh tham nhập tư cách chứng minh, đối anh linh có trói buộc tác dụng. Ta vừa mới hiểu biết một chút." Saiki nhàn nhạt tự thuật, sắc mặt ngưng trọng.
"Chén Thánh? Lệnh chú?" Tanaka mờ mịt mà lặp lại, trực giác đại khái chính mình lại bị quấn vào đặc biệt khó giải quyết sự kiện trung.
"Nghe đồn chén Thánh có thể thực hiện người nắm giữ bất luận cái gì nguyện vọng. Vì tranh đoạt nó, đông mộc thị mỗi 60 họp thường niên tổ chức một lần chén Thánh chiến tranh, bảy vị bị lựa chọn ảo thuật gia bị ban cho 'master' thân phận, triệu hoán cổ đại anh linh vì chính mình chiến đấu, này bảy vị anh linh sẽ bị giao cho bất đồng giai cấp, bọn họ đều bị xưng là 'servant'."
Saiki trong tay phóng một quả bị hôi bố gắt gao bao vây vật cứng, "Đây là ngươi hôn mê trong lúc xuất hiện ở bên cạnh ngươi đồ vật, ta tưởng đây là triệu hoán anh linh sở chuẩn bị thánh di vật."
Hắn bình tĩnh mà nhìn Tanaka, không buông tha Tanaka bất luận cái gì một tia biểu tình.
"Ảo thuật gia......" Nghe hắn nói xong, Tanaka càng thêm mờ mịt mà không biết làm sao, "Chính là... Ta không phải a......"
Hắn ngây thơ gian nhớ tới lúc trước bị mạnh mẽ rót nhập lời nói, cầm lòng không đậu nắm chặt áo sơmi cổ áo, "Tranh đoạt......"
' Ánh Sáng - san. ' thói quen tính trước tiên tìm kiếm đá phiến trợ giúp, nhưng lúc này đây không còn có một cái mặt ngoài mềm mại nội bộ phúc hắc shota sẽ cười đáp lại chính mình.
' Ánh Sáng - san. ' hắn thanh âm bắt đầu run rẩy.
Vì cái gì... Không đáp lại ta... Ngươi ở nơi nào?
Giống cái mất đi người tâm phúc tiểu hài tử, lập tức bị trừu đi rồi kiên cố dựa vào, Tanaka cầm quần áo xoa đến nhăn dúm dó, hai mắt dần dần mất đi tiêu cự.
"Hắn không thấy." Tanaka tự mình lẩm bẩm.
"Hắn không thấy......" Một giọt lạnh lẽo nước mắt tích tạp đến màu đỏ ấn ký thượng, đem này nhuộm đẫm đến càng thêm tươi đẹp.
Sóng thần than khóc, thanh thế to lớn cuốn đi hắn toàn bộ bình tĩnh.
Ở Saiki trong tầm nhìn, tóc đen thiếu niên nửa hạp đen nhánh hai tròng mắt, yếu ớt phần lưng đường cong phảng phất một con đoạn cánh lá khô điệp, lung lay sắp đổ tùy thời đều có thể té ngã ở mưa gió dưới.
【 tới tranh đoạt ta! 】
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì ta lảm nhảm thực dễ dàng kịch thấu, cho nên gần nhất vâng chịu trầm mặc là kim mỹ đức, tại hạ liền làm một cái an tĩnh tác giả quân hảo.
Đến nỗi các ngươi đề Oota, a, thật không phải ta không nghĩ viết, mà là viết không được a. Ta chỉ có ở nội thành hằng ngày thiên thời điểm mới có thể viết đến hắn. ( yên )
Chapter 60 chén Thánh chiến tranh
Đông mộc thị, ở vào cực đông một cái ven biển tiểu thành.
Nơi này sơn xuyên chạy dài, cây xanh thành bóng râm, thả tới gần biển rộng, phong cảnh tú lệ, lẽ ra lý nên là một chỗ cực hảo điểm du lịch.
Nhưng hai cái trang điểm đến cùng ngắm cảnh du khách không sai biệt mấy người lại đối nơi này phong cảnh không hề hứng thú.
Kéo lữ hành rương đi theo Saiki phía sau, Tanaka khẽ nhíu mày, há mồm ha ra một ngụm sương trắng, đem khăn quàng cổ hợp lại đến càng thêm kín mít.
' nơi này cư nhiên là mùa đông sao? '
"Không thích mùa đông?" Saiki cũng không quay đầu lại hỏi, thần sắc nhàn nhạt.
' bởi vì hảo lãnh muốn mặc tốt nhiều quần áo...... Cảm giác thân thể hảo cồng kềnh. ' Tanaka dùng bình thường vô kém thái độ lẩm bẩm nói, thanh triệt trong mắt khuy không thấy một tia lúc trước ở Saiki trước mặt mất khống chế dấu vết.
"Bất quá lãnh nói, mang bao tay cũng không ai hoài nghi đi." Phía trước Saiki dừng một chút, lặng lẽ thả chậm bước chân, ngang sau mỗ chỉ ốc sên chậm rì rì mà đuổi kịp.
' a...... Nói cũng là. ' Tanaka ngắm mắt trên tay màu xanh xám mao nhung bao tay, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được phía dưới lệnh chú từ từ mãnh liệt kêu gọi, tự hắn bước vào đông mộc thị bắt đầu.
' Ánh Sáng - san......' thói quen dưỡng thành liền rất khó trong lúc nhất thời sửa đổi, hắn như cũ sẽ thói quen tính mà dưới đáy lòng kêu gọi cái này tên họ, lại dần dần đánh tan lúc ban đầu bàng hoàng.
Lại muốn đi đương một lần dũng giả sao? Hắn không xác định mà tự mình an ủi, nội tâm thế nhưng dễ chịu rất nhiều.
Huống hồ, lúc này đây hắn cũng không phải lẻ loi một mình a.
Não nội liên hệ chưa từng tách ra, quen thuộc hơi thở ở sau người không xa không gần mà đi theo, Tanaka nắm chặt rương côn, thoáng giương mắt nhìn phía trước Saiki nam hùng bóng dáng.
Đao kiếm nhóm tự nhiên không cần phải nói, nhưng Saiki sẽ theo tới, đây là Tanaka trước nay liền không nghĩ tới tình huống.
"Đồ vật chuẩn bị đến như thế đầy đủ hết, ngươi thánh di vật rất có khả năng là nào đó người dự thi nơi đó dời đi lại đây. Bởi vậy bị cướp đoạt người nhất định thông suốt quá các loại thủ đoạn tìm kiếm ngươi tồn tại, mà lúc ấy ta và ngươi đang đứng ở trao đổi thân thể trong lúc, thực dễ dàng lẫn lộn bọn họ phán đoán."
"Vì tránh cho cho ta người nhà mang đến phiền toái, đồng thời ta cũng đã bị cuốn đi vào, ta không thể đối chuyện này ngồi xem mặc kệ." Đối với hắn nghi hoặc, Saiki trước sau như một sắc mặt lãnh đạm mà trả lời, một bộ "Ta tuyệt đối không phải có điểm lo lắng ngươi, chỉ là vì ta chính mình cùng người nhà an toàn" đứng đắn bộ dáng.
Vì thế thập phần thần kỳ, lúc này mới nhận thức không mấy ngày hai người liền ở Saiki cha mẹ nhất trí cao hứng phấn chấn đồng ý hạ hướng trường học xin nghỉ, kết bạn bước lên đi hướng đông mộc thị lữ đồ.
Trải qua mấy ngày lộ trình bôn ba, hai người thuận lợi tìm được một nhà khách sạn nghỉ ngơi, thật lâu chưa thử qua tinh lực cùng thể lực song trọng tiêu hao, Tanaka đã mệt đến nằm liệt khách sạn giường trung ương.
"Ngày mai chén Thánh chiến tranh liền phải chính thức bắt đầu rồi." Saiki ngồi ở mép giường phân tích nói, "Theo ta sở hiểu biết đến tin tức mà nói, đây là lần thứ tư chén Thánh chiến tranh, đến nỗi tham gia nhân viên, nếu tin tức không có xuất hiện sai lầm, xa bản gia Tohsaka Tokiomi, ái nhân tư bối luân gia Emiya Kiritsugu, giáo hội đại hành giả Kotomine Kirei."
Tanaka đầu chôn ở trong chăn một chút một chút, kiệt lực chống đỡ mí mắt.
"Còn có A Kỳ sóng Lư đức gia Kenneth này đó hẳn là đều là rất lớn khả năng bị lựa chọn người."
Nhắm mắt nghiêm túc phân tích nửa ngày, nghe không được Tanaka bất luận cái gì một chút phản ứng, Saiki hướng giường trung ương vừa thấy, quả nhiên đương sự đã nghe theo ngủ thần triệu hoán lâm vào điềm mỹ mộng đẹp, lộ ra khuôn mặt bị ngủ đến đỏ bừng, hết sức đáng yêu.
"......"
"Kết quả chính chủ so với ta còn không thèm để ý, đây là hạt nhọc lòng một hồi sao?" Bang nhân thu thập xong đắp chăn đàng hoàng, kéo lên bức màn ngăn trở quá phận sáng ngời ánh sáng. Thân thể chợt xuất hiện một trận nhàn nhạt ủ rũ, Saiki xuyên thấu qua bức màn khe hở ra bên ngoài xem, bên ngoài trừ bỏ sáng sủa bát ngát bầu trời đêm cùng ngựa xe như nước đường phố, cái gì cũng không có.
' này cũng không có biện pháp, cùng loại u linh tồn tại, trừ phi đụng vào người khác, ta cũng đích xác nhìn không tới. ' lẳng lặng ngóng nhìn không trung hồi lâu, Saiki nhìn như đang ngẩn người, kỳ thật ở đem mấy ngày nay đồ vật tinh tế mà nhìn lại.
Hắn nhưng cũng không tin tưởng chính mình bị liên lụy tiến vào là tràng ngẫu nhiên, mà cái này nguyên nhân gây ra rất có thể liền cùng Tanaka cùng chén Thánh có quan hệ.
Bất quá hắn cũng tin tưởng chính mình trực giác, ít nhất Tanaka hiện tại là có thể tín nhiệm, nhưng có thể tín nhiệm nhiều ít liền phải chính hắn nhìn làm.
' thật là bị liên lụy đến thực phiền toái sự tình trung tới, cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước. '
Đem cuối cùng một chút khe hở kéo lên, Saiki mặc kệ chính mình ý thức nước chảy bèo trôi, về sau, lại trợn mắt đã là ngày hôm sau.
Chiến tranh vô hình khói thuốc súng tràn ngập ở đông mộc thị phía trên, thành thị không khí đã xảy ra thật lớn thay đổi.
Mang theo Tanaka thuấn di đến hoang tàn vắng vẻ một chỗ đỉnh núi, đem này đặt ở một viên đại thụ hạ, Saiki nhận mệnh cầm lấy nhánh cây, thông qua cảm ứng Tanaka não nội hình ảnh trên mặt đất vẽ tranh.
"Xin lỗi, cái này đồ án quá phức tạp, ta khả năng muốn họa thật lâu thật lâu...... Dù sao chỉ cần đến cuối cùng ta tới niệm lời kịch, rót vào linh lực là được đi." Tanaka thành thật đánh giá một phen tự mình năng lực, liền thập phần quyết đoán mà tìm kiếm Saiki trợ giúp, "Làm ơn, Saiki quân."
"Ngươi cũng không nghĩ ta đến trời tối mới họa xong đi."
' lười đến loại trình độ này, xem ra là thiệt tình không nghĩ tham nhập thánh ly chiến tranh. ' Saiki lần thứ hai đề cao đối Tanaka tín nhiệm giá trị.
' bất quá, tốt xấu là triệu hoán nghi thức, như vậy qua loa có thể sao? Bên đường bói toán đều biết đóng gói chính mình, chúng ta như vậy chính mà tám kinh, lại như thế bình dân, nhân gia anh linh tới lúc sau thật sự sẽ không cảm thấy chính mình bị coi khinh sao?" Dưới đáy lòng mặt vô biểu tình mà phun tào, Saiki trong tay động tác không ngừng, chỉ chốc lát sau, trên mặt đất phức tạp đồ án đã thành hình.
"Muốn bắt đầu rồi?" Tanaka rốt cuộc có chính mình là ngự chủ tự giác, hắn đứng ở pháp trận phụ cận, chắp tay trước ngực, nhắm mắt bắt đầu ngâm xướng.
"Mãn doanh đi, mãn doanh đi, mãn doanh đi, mãn doanh đi, mãn doanh đi, vòng đi vòng lại, tiếp theo vì năm ——"
Ngày thường bình thản lưu động quanh thân linh lực khoảnh khắc hội tụ thành xuyên, đi qua hai chân cuồn cuộn không ngừng mà rót vào pháp trận.
Lực lượng không chịu khống chế, ở trong cơ thể bôn tẩu kêu khóc, Tanaka nhấp khẩn môi dưới, mu bàn tay màu đỏ lệnh chú diễm đến khấp huyết.
"Nhiên, mãn doanh là lúc đó là vứt đi chi cơ, tuyên cáo ——"
Gió xoáy bắt đầu từ dưới chân, gào thét tê gào thổi quét bên người hết thảy sự vật, Tanaka nắm chặt mười ngón, tiếp tục ngâm xướng nói.
"Nhữ cả đời ngô hiệu lệnh, ngô mệnh cùng nhữ kiếm cùng tồn tại, ứng chén Thánh chi triệu, nếu nguyện thuận ý này chí, này nghĩa lý nói liền đáp lại đi ——"
Cuồng phong xốc phi lưu hải, lộ ra trơn bóng cái trán, Tanaka tăng lớn lực lượng đưa vào, pháp trận ánh sáng càng thêm chói mắt bắt mắt.
"Tại đây tuyên thệ: Ngô nguyện thành tựu thế gian hết thảy chi thiện hạnh, ngô nguyện tru tẫn thế gian hết thảy chi ác hành, ngô tức tay cầm này xiềng xích người, nhữ vì thân triền tam đại ngôn linh chi bảy ngày, tự ức chế chi luân mà đến đi ——"
Hắn từ trước đến nay đối với thắng bại không có theo đuổi dục vọng, cũng không biết trận chiến tranh này đến tột cùng là ai ở chủ đạo, chính mình vì cái gì sẽ bị lựa chọn.
Nhưng hắn không cho phép người nhà của hắn ở trước mặt hắn biến mất, càng không cho phép người khác tới phá hư hắn lười biếng bình tĩnh hằng ngày!
Có biết hay không, hắn vì cầu xin này phân bình đạm cấp thần xã đầu bao nhiêu lần sinh hoạt phí!
"Thiên cân chi người thủ hộ!"
Phảng phất xé rách hết thảy liệt phong chợt đình trệ, vạn vật quay về tĩnh lặng, Tanaka tái nhợt mặt, ngã vào Saiki trong lòng ngực.
Pháp trận trung ương, một tướng mạo cực kỳ tuấn mỹ nam tử quỳ một gối xuống đất, cúi đầu cực kỳ cung kính mà dò hỏi: "Thương binh Lancer ứng triệu mà đến. Thử hỏi, nhữ là ngô chi master sao?"
"Xin lỗi, hắn thật là ngươi master, nhưng vừa mới hắn dùng một lần nói quá nói nhiều, hiện tại đang đứng ở làm lạnh trạng thái, còn thỉnh tha thứ."
Khống chế hai mắt trở nên trắng Tanaka giơ lên một con tay phải cứng đờ mà vẫy vẫy xem như vấn an, Saiki lời nói làm vị này tự nhận cũng coi như kiến thức rộng khắp thương binh lâm vào thật sâu vô ngữ giữa.
# ta master cảm giác phi thường không đáng tin cậy, chư vị ta hiện tại lại nhảy một lần pháp trận còn kịp sao? Online chờ, cấp. #
Vài phút sau, Saiki dùng không gian truyền tống ma pháp thành công đem Lancer lừa gạt qua đi, đem ba người thuấn di hồi khách sạn phòng, mà lúc này Tanaka cũng rốt cuộc lấy lại tinh thần, cùng hắn chịu vắng vẻ đã lâu servant làm chính thức tự giới thiệu.
"Phi thường xin lỗi... Lâu lắm chưa nói quá như vậy lớn lên một đại đoạn lời nói......" Soái bất quá ba giây, Tanaka ngoan ngoãn ngồi ở Lancer đối diện, chậm rì rì mà giải thích nói: "Ta là Tanaka, thỉnh nhiều chỉ giáo."
"Vị này chính là bằng hữu của ta, Saiki nam hùng."
Có điểm không thích ứng bị nhân xưng làm bằng hữu, Saiki ngây ra một lúc, mới trả lời: "Thỉnh nhiều chỉ giáo."
Cầm trong tay hồng hoàng hai thanh trường thương, người mặc màu xanh lục quần áo nịt anh linh có một trương tuấn mỹ đến không gì sánh được hoàn mỹ khuôn mặt, đặc biệt là khóe mắt tiếp theo điểm lệ chí càng vì này tăng thêm vài phần phong lưu ý nhị.
Nhưng như vậy một cái nhìn qua chính là lợi hại cổ đại anh hùng nhân vật lại lấy một loại mười phần khiêm tốn thái độ đối đãi Tanaka, lời nói gian đều là tôn kính cùng khiêm thuận.
"Ta không có quan hệ, điện hạ, thỉnh không cần quá mức tự trách, có thể đi theo ngài là vinh hạnh của ta." Đến phiên tự giới thiệu, hắn đốn một lát, nói, "Ngô danh địch Lư mộc nhiều · Audi kia, là phân ân sở lãnh đạo Fiona kỵ sĩ đoàn thủ tịch kỵ sĩ."
"Chính là Celt thần thoại trung, bị dự vì "Cử thế vô song" Ireland phí áo nạp kỵ sĩ đoàn thủ tịch dũng sĩ —— "Quang huy chi mạo" địch Lư mộc nhiều · Audi kia đi." Saiki lập tức ở trong đầu tìm tòi ra đối ứng tư liệu.
"...... Nghe tới rất lợi hại, cho nên ta có phải hay không có thể yên tâm giao cho ngươi." Tuy rằng không có gì ấn tượng, nhưng nghe đi lên thân phận liền đặc biệt ngưu bức, Tanaka phụ họa gật đầu.
Này lệnh nguyên bản nhớ tới quá vãng, tâm tình vì này hạ xuống địch Lư mộc nhiều không khỏi mà vì Tanaka ngây thơ cùng tín nhiệm mà dở khóc dở cười.
"Đúng vậy. Quá vãng đã không đáng giá nhắc tới, ta hiện tại nguyện vọng bất quá là trợ giúp ngài đoạt được chén Thánh thắng thủ thắng lợi, nếu ngài có thể đem tín nhiệm giao phó cùng ta làm ta vì ngài mà chiến, ta đem vô cùng cảm kích."
Hắn thật sâu mà cúi đầu, kiên nghị thân ảnh đã hiện ra cung kính lại lộ ra vài phần kiêu ngạo tự hào, hắn có tự tin có thể đem lần này thắng lợi mang cho hắn master.
'Lancer sao? Mặt khác anh linh phỏng chừng đã triệu hoán xong, chúng ta loại này không thuộc về bất luận cái gì ảo thuật gia thế lực người được chọn tất nhiên sẽ được đến càng nhiều chú ý. ' hai trăm mét trong phạm vi quả nhiên như hắn dự đoán xuất hiện tình huống mới, Saiki cùng Tanaka liếc nhau, nhẹ nhàng gật đầu.
"Lancer, có cảm nhận được cái gì sao?" Tanaka hỏi.
"Là, điện hạ. Ta cảm ứng được mặt khác anh linh đang ở tới gần. Yêu cầu nghênh chiến sao?" Thân là một người kỵ sĩ, tự nhiên không có không nghênh chiến đạo lý, địch Lư mộc nhiều quanh thân bốc cháy lên cực kỳ lửa nóng ý chí chiến đấu.
"...Đến lúc đó đi xem đi." Tanaka nói. Đang ở cục trung, đã không phải do hắn thoát thân mà đi.
Ngày thứ hai đêm, vứt bỏ kho hàng khu ——
Thật lớn thùng đựng hàng chồng chất con đường hai sườn, âm trầm đen nhánh hoàn cảnh thực dễ dàng làm một ít nhát gan người nghĩ nhiều, chính mình đem chính mình dọa phá gan.
Tanaka một người đi theo Lancer phía sau, lười biếng mà ngáp, nhìn qua cuộc sống an nhàn tự tại, không hề có một chút chiến đấu đêm trước khẩn trương cảm.
Cái này làm cho chỗ tối quan sát nào đó người không cấm âm thầm đề cao cảnh giác, đem lực chú ý tập trung ở hắn trên người.
' Tanaka cùng Saiki, lần này chén Thánh chiến tranh lớn nhất biến số, theo lý thuyết, hẳn là còn có một người. '
Trùng hợp, lúc này ẩn hình trạng thái Saiki tránh ở một âm u chỗ, đem tầm mắt đầu đến nào đó tầng lầu trên không.
' cái kia chán ghét gia hỏa ở giả tạo tư liệu phương diện này vẫn là có điểm đáng tin cậy. '
"Rốt cuộc tới." Đột nhiên bị Lancer ngăn lại, Tanaka chớp chớp mắt, hiểu ý thối lui đến thích hợp khoảng cách.
"Này thanh triệt đấu khí, các hạ hẳn là Saber, đúng không?" Hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, trong tay song thương xoay mấy cái qua lại.
"Mà ngươi là Lancer đi." Người mặc hắc tây trang tóc vàng thiếu niên banh một trương thanh tú khuôn mặt, nhìn qua thần thánh mà không thể xâm phạm.
"Tuy rằng không thể tiến hành báo thượng danh hào, vui sướng đầm đìa quyết đấu, nhưng là vì đem thắng lợi tặng cho ta master, này cũng không cái gọi là." Quanh thân khí tràng trở nên lạnh lẽo, địch Lư mộc nhiều thấp giọng a nói: "Tới chiến đi!"
"Như ngươi lời nói." Dòng khí kích động, một bộ màu lam chiến váy thay thế màu đen tây trang, đuôi ngựa bàn thành búi tóc, Saber cầm trong tay một thanh mơ hồ không rõ vũ khí, kéo ra chiến đấu tư thế.
"Saber, cẩn thận một chút, tuy rằng ta có thể sử dụng trị liệu ma pháp hiệp trợ ngươi, nhưng cũng chỉ ngăn tại đây." Alice phỉ ngươi chặt chẽ nhìn chằm chằm ổn đối diện Tanaka, nhỏ giọng dặn dò nói.
"Không thành vấn đề, Lancer liền giao cho ta đi." Saber nhàn nhạt gật đầu.
Mà đối diện Tanaka nhìn hai người hỗ động, nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên ở địch Lư mộc nhiều sau lưng nhẹ giọng nói: "Làm ơn tất bình an trở về."
Đây là hắn vẫn luôn ở xuất trận đao kiếm trước khi đi tất nói một câu, hiện tại Lancer là hắn servant, làm không có gì thực tế năng lực chiến đấu chủ quân, hắn có thể làm cũng chỉ có cho cổ vũ.
Biểu tình vi lăng một lát, địch Lư mộc nhiều nắm chặt song thương, ánh mắt càng thêm sáng ngời, đáp: "Là!"
Có lẽ là được duy trì, Lancer công kích thế thập phần tấn mãnh, hai người kịch liệt giao thủ hỏa hoa khắp nơi dật tán, tốc độ cực nhanh cơ hồ chỉ còn lại có tàn ảnh.
Bên ngoài hoặc ẩn hoặc hiện người vây xem đối trận chiến đấu này các cầm tâm tư, giấu ở cao lầu phía trên Emiya Kiritsugu đem họng súng nhắm chuẩn Tanaka, sau cổ bỗng dưng xẹt qua một trận âm hàn chi khí, hắn tạm dừng một cái chớp mắt, đem họng súng chuyển dời đến Assassin trên người.
"Nguyên bản chết đi Assassin thế nhưng lại lần nữa xuất hiện sao? Chờ hạ sấn mọi người bị phía dưới chiến đấu hấp dẫn lực chú ý, ta tới giải quyết hắn."
Một khác đầu phụ trách giám thị một khác chỗ ngự chủ vũ di lạnh giọng trả lời: "Ta hiểu được, chờ hạ yêu cầu ta phụ trách xạ kích đối phương sao?"
"Cái kia còn không cần, tạm thời không xác định là ai ngự chủ, chúng ta còn không có chuẩn bị sẵn sàng."
"Minh bạch."
Hai người đối thoại gian, Lancer đã dùng "Phá ma hồng tường vi" đâm thủng Saber, màu đỏ sậm vết máu liền thành một cái tuyến, nhỏ giọt trên mặt đất.
"Ta nhìn thấu ngươi kia khẩu súng, Lancer. Kia khẩu súng có thể cắt đứt ma lực, đúng không?" Miệng vết thương bị Alice phỉ ngươi chữa khỏi, Saber giơ kiếm, sắc mặt nhiễm ngưng trọng.
"Ngươi áo giáp là từ ma lực sinh ra." Lancer tự tin mà hơi hiện khinh miệt mà cười lạnh, "Nếu ngươi hy vọng nó có thể bảo hộ ngươi, tốt nhất vẫn là hết hy vọng đi."
"Hừ, bất quá là tá rớt ta áo giáp liền như thế đắc ý." Không cam lòng yếu thế mà phản kích, bạc vụn dường như quang mang rơi rụng đầy đất, Saber quyết đoán triệt hồi áo giáp, quần áo nhẹ ra trận, "Nếu vô pháp ngăn cản, vậy ở bị đánh trúng phía trước chém tới ngươi thì tốt rồi đi."
Đáy mắt dâng lên đối Saber quả quyết cách làm kính nể, Lancer hơi hơi chếch đi nện bước, khẽ cười nói: "Làm người kính nể cách làm ——"
Saber thánh kiếm đột nhiên bùng nổ kim sắc cường quang, nàng sau này đặng mà lấy cực kỳ tấn mãnh tốc độ tới gần Lancer, mà giờ phút này vẫn luôn thong thả lui về phía sau Lancer chợt câu môi cười, với nghìn cân treo sợi tóc hết sức khơi mào dưới chân phía trước bị vứt bỏ hoàng thương, nhẹ nhàng dùng tay nắm chặt. Giây tiếp theo mũi thương đâm mà qua, máu tươi từ hai người bất đồng bộ vị khoảnh khắc phun tung toé!
"Không có việc gì đi......" Tanaka nhanh chóng rút ra trong cơ thể linh lực chữa khỏi Lancer miệng vết thương, thủ pháp thành thạo tự nhiên, vừa thấy liền biết làm rất nhiều lần.
"Xin lỗi, không có thể một kích tất trung vì ngài lấy được thắng lợi, là ta thất trách." Lời tuy nói như vậy, Lancer trên mặt lại là một loại buông ra tay chân chiến đấu sau sung sướng cùng hưng phấn.
' phảng phất thấy được Iwatooshi, hai cái chiến đấu cuồng ma...... Ngốc mao cũng rất giống......' Tanaka không khỏi mà nhớ tới nhà mình thường xuyên mang oa nham · chiến đấu cuồng ma · viên trường · dung, bất đắc dĩ mà phun tào.
"Alice phỉ ngươi, thỉnh vì ta trị liệu." Huyết lưu đầy đất, mày cũng không nhăn một chút, Saber biểu tình bình tĩnh mà nói.
"Ta, ta rõ ràng đã trị liệu. Chính là —— không có phát huy tác dụng." Alice phỉ ngươi hiển nhiên cũng thập phần vội vàng lo lắng, đối loại tình huống này không hiểu ra sao.
"Là ta đại ý, hai thanh thương nguyên lai đều là bảo cụ sao? Tổng thượng đặc thù tới phân tích, các hạ hẳn là chính là Ireland Fiona kỵ sĩ đoàn thủ tịch dũng sĩ ——' quang huy chi nhan ' địch Lư mộc nhiều · Audi kia đi, có thể tại đây giao thủ, là vinh hạnh của ta." Saber nếm thử đi động tay trái ngón tay, quả nhiên không có phản ứng, nhưng nàng trên mặt như cũ duy trì được đạm nhiên bộ dáng.
"Ta cũng thực vinh hạnh có thể ở thời đại này cùng đại danh đỉnh đỉnh kỵ sĩ vương giao thủ. Tuy rằng thực đáng tiếc, nhưng ta phải vì ta master dâng lên thắng lợi. Như thế nào? Kế tiếp còn muốn chiến đấu sao? Vẫn là Saber, ngươi muốn lùi bước?" Lancer hơi hơi bám vào người tỏ vẻ kính ý, khiêu khích nói.
"Hừ, như thế ngu xuẩn, thế nhưng ở vừa rồi buông tha đối phương. Xem ra ta đồ vật bị đổi đi là may mắn." Liền ở cái này thời điểm, một tiếng hừ lạnh đánh vỡ hai người giằng co cục diện, người nọ khinh miệt mà cao ngạo mà mệnh lệnh nói: "Lancer, sấn hiện tại giải quyết rớt Saber."
"Sao lại thế này? Lancer ngự chủ không phải ở chỗ này sao?" Mọi người đều chấn động, địch Lư mộc nhiều vội quay đầu nhìn phía Tanaka, lại cũng chỉ được đến đối phương đồng dạng mờ mịt ánh mắt.
Theo ra lệnh, một cái khác anh linh hiện thân hiện trường.
Đối phương bộ Nhật Bản cổ đại dày nặng áo giáp, đem phần đầu kín không kẽ hở bao vây, tay phải nắm một thanh lóe lạnh thấu xương hàn quang trường thương, cao lớn thân hình chút nào không hiện vụng về, ngược lại thập phần nhanh nhạy mau lẹ. Đối phương sau lưng cùng dùng sức nhất giẫm, thân ảnh nhanh như tia chớp triều bị thương Saber công tới.
"Này, chuyện này không có khả năng! Sao có thể có hai cái Lancer!"
Saber kinh hô làm thế cục đột nhiên rung chuyển.
"Cái gì!"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thiếu chút nữa bị thu tay lại cơ cưỡng chế giấc ngủ, nguy hiểm thật, viết xong.
Chiến đấu trường hợp thiệt tình khó viết, muốn khóc. QAQ
Chapter 61 gặp mặt chi dạ
"Saber!" Alice phỉ ngươi nắm tay ở ngực kinh sợ mà hô nhỏ nói.
Ở thay đổi trong nháy mắt chiến trường một giây đồng hồ phân thần đều là trí mạng. Nghênh diện mà đến đầu thương tránh cũng không thể tránh, Saber âm thầm cắn răng, mới vừa rồi ngón tay bị thương nàng đã mất đi huy kiếm linh hoạt tính, lúc này tưởng ra sức giơ tay đón đỡ, cũng đã quá muộn.
"Keng ——" kim loại cùng kim loại giao tiếp thanh thúy vù vù không dứt bên tai, hai thương đối chọi hỏa hoa phun vải ra, địch Lư mộc nhiều đem tay phải đi xuống một áp, thủ đoạn xoay chuyển nghiêng chọn, đem một vị khác Lancer vứt ra gần người phạm vi.
"Đa tạ, Lancer." Saber triều ra tay giúp trợ Lancer gật đầu tỏ vẻ cảm kích, nàng hai tròng mắt đã rút đi hoảng loạn, khôi phục trong sáng. Nàng liền biết, cái này anh linh cùng nàng giống nhau đều trung thành mà thờ phụng tương đồng "Kỵ sĩ nói".
"Có thể gặp được Saber ngươi như vậy kỵ sĩ là vinh hạnh của ta, ở ta cùng với ngươi phân ra thắng bại phía trước, chúng ta chi gian chiến đấu liền không có kết thúc...... Trước đó, ta cũng không hy vọng có người nhúng tay."
Hoành thương che ở Saber trước mặt, Lancer trên mặt lộ ra cùng hắn mới vừa rồi ngả ngớn biểu hiện hoàn toàn tương phản nghiêm túc biểu tình, "Đây là ta cùng với Saber đánh bạc lẫn nhau vinh quang một trận chiến. Điện hạ, ta nguyện ý vì ta lần này tự chủ trương bị phạt."
Hắn lòng bàn tay chảy ra điểm điểm mồ hôi, nín thở chờ đợi Tanaka phản ứng.
Tanaka cũng không hiểu biết địch Lư mộc nhiều sở kiên trì "Kỵ sĩ nói", nhưng hắn thấy được rõ ràng cái kia anh linh gắt gao căng thẳng phía sau lưng cùng với ra vẻ lãnh ngạnh kỳ thật thấp thỏm tư thái.
"Không quan hệ... Chiến đấu gì đó ta lại không rõ ràng lắm......Lancer tại đây phương diện so với ta rõ ràng đến nhiều...... Liền ấn ngươi thích đi làm đi." Tanaka nói làm Lancer như ăn một quả thuốc an thần, tan mất trầm trọng tâm tình.
' bị phạt liền tính... Chỉ là tưởng liền cảm thấy mệt......'
"Ngu xuẩn cổ hủ kỵ sĩ nói." Biến mất ở chỗ cao người lại lần nữa khinh thường hừ lạnh, "Động thủ, Lancer."
Hai thanh đồng dạng sắc nhọn trường · thương đều lấy làm cho người ta sợ hãi uy lực triều hai bên áp đi, cuồng táo va chạm ma lực dòng nước xiết tại chỗ quát lên một trận gió xoáy, hai người thế lực ngang nhau, trong lúc nhất thời thế nhưng khó phân thắng bại.
Nếu không phải thời cơ cùng lập trường không đúng, địch Lư mộc nhiều nhịn không được tưởng vào giờ phút này tán thưởng đối thủ tinh vi sắc bén công kích.
Mà cùng mặt lộ vẻ khẩn trương Saber tổ bất đồng, Tanaka trên mặt càng nhiều lại là một loại mê võng, bị thật sâu giấu ở đen nhánh đồng tử cùng buông xuống lông mi dưới suy đoán không hiện mảy may, hắn lẳng lặng mà quan vọng hai vị Lancer giao chiến, trong lòng là một trận mạt không đi quen thuộc cảm.
Này làm hắn bất an mê võng.
Này phân xao động nỗi lòng thậm chí đi qua liên hệ ảnh hưởng đến một ít ở nơi tối tăm ẩn thân đao kiếm. Sát khí không chịu khống chế tiết một phân, làm đang ở giám thị Assassin Emiya Kiritsugu nháy mắt cất cao cảnh giác.
' quả nhiên còn có người ở nơi tối tăm, đáng chết. ' hắn tức giận mà thấp chú. Mặc dù đã biết địch nhân tồn tại, lập tức hắn cũng không hảo hành động thiếu suy nghĩ, nếu không hắn liền sẽ bị đồng dạng giám thị hắn Assassin cấp giải quyết.
Trong mắt hắn, so với cao ngạo mà khinh suất đối thủ, vĩnh viễn là những cái đó giỏi về che dấu tiểu tâm cẩn thận càng thêm khó chơi.
Không khí bị ngưng tụ thành một tia dây nhỏ, ngầm có ý sát khí. Mà đúng lúc này, không khí đột nhiên bị tiếng sấm tiếng vang cắt qua.
Vô số kích động màu tím tia chớp như mạng nhện mở ra, một xa hoa tráng lệ chiến xa lấy thẳng tắp quỹ đạo triều nơi này chạy tới, vừa lúc ngăn trở hai vị Lancer trung gian.
Một thân tài cực cường tráng cự hán uy phong lẫm lẫm đứng ở trên ghế điều khiển, vang dội lớn giọng có thể cùng hắn tới là lúc tia chớp uy thế có liều mạng.
"Ở vương trước mặt, hai bên cũng nên thu hồi vũ khí!"
Tất cả mọi người bị đối phương làm rối làm cho trở tay không kịp, tại chỗ do dự chờ đợi này đột nhiên xuất hiện anh linh bước tiếp theo sẽ làm chút cái gì.
"Tên của ta là chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi, tham gia lần này chén Thánh chiến tranh, cũng đạt được Rider chức."
Lúc này tất cả mọi người bị đối phương không ấn lẽ thường biểu hiện chỉnh đến há hốc mồm.
"Ngươi suy nghĩ cái gì! Ngu ngốc!" Trước hết ngồi không được không gì hơn bị Rider khổng lồ thân hình sở che đậy một cái muội muội đầu thiếu niên, Tanaka có thể nhìn ra được đối phương thần thái đã kề bên hỏng mất.
'......' hắn xem xét mắt nhà mình dung nhan tuấn mỹ, vũ lực cao cường, trừ bỏ nào đó địa phương có điểm cố chấp mặt khác đều thực nghe lời Lancer, không khỏi mà may mắn chính mình hảo vận.
Đương nhiên hắn thực thiện giải nhân ý mà xem nhẹ địch Lư mộc nhiều cùng đối diện Lancer một loạt trị số trung tồn tại cảm cao đến giận sôi may mắn E.
' từ xưa thương binh may mắn E. ' nghe được Tanaka tiếng lòng, Saiki trong đầu không biết vì sao bỗng dưng hiện lên những lời này, ngay sau đó hồi ức một phen địch Lư mộc nhiều kia vui buồn lẫn lộn NTR cảm tình sử, Saiki yên lặng tán đồng gật đầu.
Bên kia, hoàn toàn làm lơ nhà mình master kháng nghị, Rider tả hữu các nhìn hai vị Lancer cùng Saber liếc mắt một cái, hỏi: "Các ngươi vì được đến chén Thánh mà chém giết, ở các ngươi giao phong phía trước ta có một việc muốn hỏi các ngươi."
"Các ngươi từng người đối chén Thánh ôm có cái gì chờ mong, ta không rõ ràng lắm. Chính là hiện tại liền suy nghĩ một chút đi, các ngươi chờ mong hay không so bao hàm thiên địa chí nguyện to lớn, còn phải có phân lượng."
"—— có ý tứ gì?" Saber không tự giác trừng lớn hai mắt.
"Còn không rõ sao?" Rider miệng lưỡi trở nên nhu hòa một chút, "Ta buông xuống chiến trường, các ngươi có hay không đem chén Thánh nhường cho ta tính toán? Nếu đem chén Thánh nhường cho ta, ta sẽ đem các ngươi làm như bằng hữu, cùng các ngươi cùng nhau chia sẻ chinh phục thế giới vui sướng."
Này phân không đâu vào đâu yêu cầu làm địch Lư mộc nhiều cùng Saber trực tiếp ngốc tại tại chỗ, mà phản ứng qua đi, bọn họ không hẹn mà cùng địa biểu hiện ra chính mình phẫn nộ cùng mâu thuẫn.
"Đừng nói giỡn! Ta cũng là chưởng quản Anh Quốc vương quốc quân chủ, vô luận là cái gì quân chủ, cũng không thể cho người ta khuất phục cúi đầu." Saber đã khí đến hoàn toàn mất đi biểu tình, hàn như băng châm địch ý thẳng tắp nhằm phía Rider.
"Thứ ta khó có thể đáp ứng đề nghị của ngươi,Rider. Ta đã lập hạ lời thề: Nâng lên chén Thánh thắng được thắng lợi sẽ chỉ là ta master."
Bị hai người đồng thời cự tuyệt, Rider không cấm buồn rầu mà kẽo kẹt kẽo kẹt mạnh mẽ ấn khởi huyệt Thái Dương.
Hiện trường, duy độc một vị khác Lancer bị đánh gãy sau từ đầu chí cuối canh giữ ở tại chỗ. Này chống toàn trường ba mét trường thương, bị áo giáp bao vây kín mít cao lớn thân hình vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, hình cùng tôn không có linh hồn điêu khắc.
Rider hiển nhiên cũng chú ý hắn khác thường, lộ ra có chút kinh hỉ thần sắc: "Vị này chính là ở suy xét ta kiến nghị?"
Không có đáp lại, đối phương căn bản là như là một cái bị hủy đi pin người máy, bất quá tại chỗ chờ thời bất động thôi, nơi nào là ở đáp lại Rider đề nghị.
Nhận rõ sự thật này, Rider không cấm nhíu mày thở dài, mà hắn master chính không thuận theo không buông tha mà lấy không có một chút lực lượng nắm tay chùy đánh hắn áo giáp, một bên khóc một bên oán trách: "Làm sao bây giờ a, luôn miệng nói chinh phục, còn không phải bị người cự tuyệt......"
"Vi bá · duy ngươi duy đặc tiên sinh." U oán giọng thấp giống như phủ phục đi trước rắn rết, lệnh vừa mới còn ở oán giận Vi bá thoáng chốc cứng đờ thân thể, hai mắt đựng đầy kinh sợ cùng căm hận.
"Nguyên lai lại là ngươi cùng tiểu tử này trộm ta thánh di vật. Vi bá quân ta cũng nhiều ít đoán được ngươi tham gia chén Thánh chiến tranh nguyên nhân. Thật tiếc nuối, ta vốn định làm đáng yêu học sinh trở nên hạnh phúc, Vi bá, tưởng ngươi người như vậy, vốn nên có được chỉ thuộc về phàm nhân an ổn sinh hoạt." Hỗn loạn thương hại cùng vũ nhục hài hước thanh làm Vi bá đầu não phát vựng, hắn tứ chi bởi vì vì sợ hãi mà rùng mình.
Mà vẫn luôn ở bên cạnh an tĩnh đương bích hoạ Tanaka tắc thực bất đắc dĩ mà nghe được chính mình bị liên lụy đi vào. Bất quá vốn dĩ nhân gia nói cũng là sự thật, hắn cũng lười đến phản bác. Chính là, hắn tân nhiệm trung khuyển quân · địch Lư mộc nhiều lại không thể chịu đựng đối phương đối chính mình chủ quân một chút ít vũ nhục.
"Ta cho rằng so với phụng dưỡng các hạ vị này tàng đầu không lộ đuôi bọn chuột nhắt, có thể phụng dưỡng Tanaka điện hạ càng làm cho ta vinh quang vạn lần không ngừng." Hắn kiên định mà tuyên án, trong giọng nói là rõ ràng đối một vị khác Lancer chủ nhân miệt thị.
' tuy rằng nói qua phát hỏa... Nhưng thập phần cảm tạ... Địch Lư mộc nhiều......' không từ trước đến nay am hiểu ứng phó này loại trường hợp, Tanaka cũng không hảo phất địch Lư mộc nhiều hảo ý, chỉ tiểu tiểu thanh ở phía sau nói một câu: "Cảm ơn."
Đơn giản như vậy một câu, liền đủ để cho nguyên bản nghiêm túc nghiêm túc thương binh nhu hòa mặt bộ biểu tình, quang huy chi nhan mỹ lệ bởi vậy nhìn thấy đốm.
"Hừ. Làm người ghê tởm đến cực điểm chủ tớ tình nghĩa." Thanh âm chủ nhân châm chọc mà chua ngoa ngầm định luận, sát khí xuyên thấu hàn khí nhắm chuẩn Tanaka cùng Vi bá hai người.
Cái này làm cho Vi bá không cấm run đến càng thêm lợi hại. Lúc này, một đôi thô to mà ôn nhu tay ôm Vi bá, đem hắn từ sợ hãi trung kéo hồi, lại tại hạ một khắc bị dọa đến kinh hoảng thất thố. Không vì cái gì khác, này đôi tay đúng là nhà hắn nhìn qua cẩu thả servant.
"Uy, ảo thuật gia, xem ra ngươi vốn dĩ hẳn là thay thế cái này tiểu tử trở thành bổn vương master." Rider hướng về phía nào đó phương hướng gầm rú, ở ánh đèn chiếu rọi xuống, hắn trên mặt treo chói mắt thương hại tươi cười.
"Nếu thật như vậy, liền phải cười rớt ta cái bụng. Có tư cách đương bổn vương master người, cần thiết là có thể cùng bổn vương cộng phó chiến trường dũng sĩ, tưởng ngươi loại này liền hiện thân cũng không dám người nhát gan, căn bản không đủ tư cách!"
Đối phương lửa giận ở trầm mặc trung lan tràn khai, Rider bỗng nhiên cười ha ha, đối với không khí hô to: "Còn có người đi! Còn có những người khác trong bóng đêm nhìn trộm đi!"
' gia hỏa này là ngu ngốc sao? ' đôi tay giao nhau ôm ngực mà đứng, Saiki lạnh lùng mà phun tào một câu, một phân một giây mà dự đánh giá dư lại ẩn thân thời gian.
"Rider—— đây là có chuyện gì?" Saber có chút kinh ngạc.
Vị này làm theo bản tính chinh phục vương đối với Saber cùng địch Lư mộc nhiều giơ ngón tay cái lên, tươi cười sang sảng tùy ý, khen: "Saber, còn có Lancer, các ngươi chi gian không hề giữ lại chiến đấu thật sự là quá xuất sắc, bị như vậy thanh triệt kiếm kích thanh hấp dẫn tới, khẳng định không ngừng ta một vị đi!"
"Bị chén Thánh triệu hoán mà đến anh linh a —— hiện tại tụ tập đến nơi đây đến đây đi! Đến bây giờ còn không dám lộ diện người nhát gan, đến lúc đó tất nhiên đã chịu ta chinh phục vương y tư khảm đạt ngươi nhục nhã!"
Theo Rider tiếng hô kết thúc, qua một thời gian, ở cách mặt đất mấy chục mét đèn đường cầu bộ đỉnh, xuất hiện một cái kim sắc loang loáng thân ảnh.
Tóc vàng, kim mi, kim sắc phản quang áo giáp, người này từ đầu đến chân không một không kim quang lộng lẫy đến lệnh người loá mắt trình độ. Chỉ có này đôi mắt nãi sang quý huyết phỉ rực rỡ lung linh hồng, lập loè lạnh băng vô tình bạo ngược huy mang.
' đôi mắt... Muốn không mở ra được......' Tanaka rốt cuộc ý thức được, so với trước mắt vị này anh linh, nhà mình nội thành phong cần hạ Kotetsu quả thực chính là gặp sư phụ.
' ta sai rồi... Ta không bao giờ phun tào ngươi Thánh Đấu Sĩ chiến đấu phục, phong cần hạ. '
Kim sắc anh linh khinh miệt mà quét một vòng phía dưới trường hợp.
"Không đem ta để vào mắt, không biết trời cao đất dày liền xưng ' vương ' người, trong một đêm nhảy ra tới hai cái."
Mới vừa mở miệng, hắn liền lấy một loại ngạo mạn đến không ai bì nổi miệng lưỡi trên cao nhìn xuống mà bình phán đèn đường hạ mặt khác anh linh, hắn cực kỳ khinh bỉ ngữ điệu làm Rider hoang mang mà gãi gãi mặt.
"Cho dù ngươi nói năng lỗ mãng...... Ta y tư khảm đạt ngươi cũng là thế gian lừng lẫy nổi danh chinh phục vương."
"Chân chính xưng được với vương, thiên địa chi gian chỉ có ta một người. Dư lại chính là một ít tạp chủng."
Kim sắc anh linh đương nhiên tuyên ngôn làm Saber nháy mắt tái nhợt sắc mặt, ở đây cũng liền tâm đại chinh phục vương còn có thể khoan dung lấy đãi, tùy tiện mà dò hỏi: "Nếu khẩu khí lớn như vậy, liền trước hãy xưng tên ra đi. Nếu ngài cũng là vương nói, sẽ không liền chính mình uy danh cũng sợ hãi đi."
Lửa giận đem mắt đỏ bị bỏng đến càng thêm diễm lệ, kim sắc anh linh dưới chân ánh đèn nhấp nháy chợt diệt, đây là hắn sắp tức giận dự triệu: "Ngươi là ở chất vấn bổn vương sao? Kẻ hèn tạp chủng cũng dám chất vấn bổn vương sao?"
"May mắn có thể bái kiến ta, lại còn không biết ta là ai nói, cái loại này ngu xuẩn đồ đệ không tư cách sống sót!" Hai cái kim sắc kết giới ở này phía sau mở ra, hai thanh lóe loá mắt quang huy vũ khí chậm rãi lộ ra mũi nhọn.
Không hề nghi ngờ, này đó là tối hôm qua giết chết ý đồ lẻn vào Tohsaka phủ Assassin công kích vũ khí, này một vị anh linh đúng là tối hôm qua bảo hộ Tohsaka phủ Archer.
"Ha ha ha ha." Trong bóng tối không phải ai để lộ vài sợi tiếng cười.
Ngay sau đó, ở khoảng cách Lancer đám người hai cái quảng trường vị trí, một bôi đen sắc bóng người hiện ra, hừng hực lửa cháy ở này mũ giáp hạ thiêu đốt, phát ra khiếp người ánh sáng.
"Như vậy, tiểu master, ngươi nhìn ra được đối phương là cái gì thân phận sao?"
"Ta, ta nhìn không ra cái kia hắc gia hỏa là cái gì!" Đối với Rider nghi ngờ, Vi bá cũng thực nóng vội, nhưng hắn xác xác thật thật nhìn không ra đối phương thân phận cùng năng lực.
Cái này làm cho giả trang master Alice phỉ ngươi không khỏi mà ở trong tối chấn động.
"Ngươi này chỉ chó điên, ai cho phép ngươi nhìn lên bổn vương?" Chú ý tới hắc kỵ sĩ chính nhìn lên đứng sừng sững ở đèn đường thượng chính mình, Archer đỏ bừng đôi mắt tràn đầy thuần túy sát ý, "Ít nhất dùng ngươi chia năm xẻ bảy tới lấy lòng bổn vương đi."
Ra lệnh một tiếng, bảo cụ liền vị này ngạo mạn anh linh cấp tùy ý ném mạnh đi ra ngoài, nhìn như khinh suất công kích lại có cực kỳ thật lớn uy lực, bảo cụ nện ở trên mặt đất, oanh khởi từng trận bụi.
Mà đương bụi tan đi, hắc kỵ sĩ như cũ lông tóc không tổn hao gì. Mà này kết quả không thể nghi ngờ hoàn toàn kích phát rồi Archer lửa giận cùng sát ý.
Lại là một trận vũ khí vũ sôi nổi rơi xuống, khiến cho trên chiến trường cát bay đá chạy, vang lớn liên miên không dứt long trọng trường hợp, hai người chi gian quyết đấu thậm chí ảnh hưởng đến những người khác đứng thẳng.
"Điện hạ, thỉnh lui về phía sau. Ta sẽ tận lực bảo hộ ngươi." Địch Lư mộc nhiều che chở Tanaka một đường lui lại, nhỏ giọng mà giao phó nói.
Mà Tanaka thật sự bị kim quang lấp lánh Archer cấp làm cho tâm phiền ý loạn, hắn đôi tay cầm địch Lư mộc nhiều eo giáp, ủ rũ cụp đuôi đến giây tiếp theo liền phải ngất nông nỗi: "... Ta không được... Quá lóe......"
"Còn thỉnh nhẫn nại một chút, điện hạ." Địch Lư mộc nhiều cũng chưa từng nghĩ đến chính mình tiểu chủ nhân thế nhưng đối với kim quang lộng lẫy đồ vật đặc biệt mâu thuẫn, hắn bất đắc dĩ mà buồn cười mà hống đối phương, nỗ lực dùng chính mình thân hình thế Tanaka che đậy ánh sáng.
Mà lúc này, bên cạnh hắc kỵ sĩ thế nhưng đem Archer nơi đèn đường cấp cắt thành mấy khối, khinh phiêu phiêu rơi xuống mặt đất vương giả hung hăng nhíu mày, lửa giận đã là thiêu hủy lý trí, chỉ còn lại có mãn tâm mãn nhãn hủy diệt hết thảy bạo ngược.
Mà không biết sao xui xẻo, Tanaka cùng địch Lư mộc nhiều hai người đối thoại trùng hợp rơi xuống này trong tai. Thoáng chốc, suốt 32 phân bảo cụ đồng thời xuất hiện, thống nhất xoay chuyển phương hướng nhắm ngay Tanaka.
"Các ngươi này đó tạp chủng, dám làm bổn hẳn là ở không trung nhìn xuống vương cùng các ngươi đứng ở cùng cái đại địa thượng!"
'......' bị bắt nằm cũng trúng đạn Tanaka tỏ vẻ ta siêu cấp vô tội, chỉ là ngươi thật sự quá lóe mà thôi, hoàn toàn không có bất kính ý tứ......
Bởi vì Archer mười phần tùy hứng mà chuyển biến công kích đối tượng, địch Lư mộc nhiều nháy mắt thành này tùy ý phát tiết lửa giận đối tượng.
Không có hắc kỵ sĩ Berseker có thể tự do đem Archer bảo cụ cắt thành chính mình sở dụng bảo cụ năng lực, lấy Lancer thân phận buông xuống thương binh ở đối mặt số lượng đông đảo vũ khí công kích khi, rõ ràng muốn cố hết sức rất nhiều. Huống chi địch Lư mộc nhiều bổn phía trước liền cùng Saber cùng với một vị khác Lancer quyết đấu, háo đi một bộ phận tinh lực.
Nhưng mà liền tính như vậy, hắn như cũ kiên định mà canh giữ ở Tanaka trước mặt, nhanh chóng đem công kích vũ khí nhất nhất đánh rơi.
Nhưng —— còn xa xa không đủ.
Archer khóe miệng gợi lên một mạt sắp thắng lợi cười lạnh, hắn thậm chí sung sướng mà chờ mong tro bụi tan đi sau, địch Lư mộc nhiều cùng hắn master kia vỡ nát thể xác.
"Ca ca ca, nguy hiểm thật nguy hiểm thật."
Nhưng mà một cái khác xa lạ lớn giọng đột ngột cắm vào chiến cuộc, Archer nheo lại mắt, ban đầu địch Lư mộc nhiều sở trạm vị trí lập tức thế nhưng nhiều ra ba người.
Cầm đầu làm tăng lữ trang điểm cường tráng nam tử đúng là mới vừa rồi phát ra kỳ dị tiếng cười người, chỉ thấy hắn triều phía sau chinh lăng địch Lư mộc đa dụng lực mà vỗ vỗ bả vai, chính là đem địch Lư mộc nhiều cấp chụp hoàn hồn.
"Các hạ là?" Hắn kinh nghi bất định hỏi.
"Là chúng ta bên này, ngươi chỉ cần biết rằng điểm này là đủ rồi." Lấy hết sức lãnh đạm cứng nhắc làn điệu đáp lại, Saiki không nhanh không chậm đứng ở Tanaka bên cạnh người, cũng không thèm để ý chính mình xuất hiện cấp chung quanh người mang đi bao lớn chấn động.
"Saiki quân, chẳng lẽ này đó đều là ngươi......" Địch Lư mộc nhìn nhiều mắt nhà mình master thần thái, đối phương vẻ mặt bình tĩnh bộ dáng trùng hợp chứng thực hắn trước đó liền biết đến sự thật.
"Không phải anh linh, nhưng có thể một trận chiến." Saiki đơn giản hồi phục địch Lư mộc nhiều nghi vấn.
"Ca ca ca, đúng là như thế. Lần đầu gặp mặt, ta là Kunihiro." Yamabushi Kunihiro cười lớn tự giới thiệu, cũng không báo thượng tên đầy đủ, hắn trên mặt tất cả đều là không kềm chế được hào phóng.
"Hừ." Từ lúc bắt đầu xuất hiện liền minh xác biểu hiện ra đối địch Lư mộc nhiều căm thù cùng lãnh đạm, Ookurikara hừ lạnh một tiếng, cũng không tính toán hướng địch Lư mộc nhiều giới thiệu chính mình.
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Saiki nam hùng, rốt cuộc xuất hiện sao? Tân xuất hiện người lại có như thế sức chiến đấu, lại không giống như là anh linh, chẳng lẽ là chính hắn triệu hoán mà đến? Nhân loại vẫn là khác sử ma? Xem ra cần thiết đến tăng lớn đối này một tổ giám thị." Xuyên thấu qua nhắm chuẩn nghi quan vọng chiến trường, Emiya Kiritsugu cảm thấy thiết thân lo âu cùng bực bội.
Lần này chén Thánh chiến tranh biến số quá nhiều, ý nghĩa hắn hành sự sẽ càng thêm như đi trên băng mỏng.
"Đáng giận." Hắn thầm hận nói, nơi xa cần cẩu thượng Assassin còn dừng lại ở nơi xa, cùng hắn cho nhau giám thị, "Saiki cùng Tanaka, này hai cái rốt cuộc ai mới là chân chính master, cũng là cùng ta cùng Alice phỉ ngươi giống nhau cho nhau trao đổi thân phận tới dấu diếm mặt khác người dự thi sao?"
Liền trước mắt tới xem, hắn cho rằng Saiki uy hiếp lực lớn hơn nữa, rồi sau đó mặt tới chiến trường người hẳn là cũng là đối phương giúp đỡ.
Tanaka nói, quanh thân khí tràng quá mức vô hại mềm mại, làm hắn luôn là sẽ nghĩ đến chính mình phu nhân cùng nữ nhi. Như vậy hai cái khí chất thanh triệt thiếu niên, rốt cuộc là vì cái gì sẽ đến tham gia chén Thánh chiến tranh.
"Tóm lại, này một tổ tuyệt đối không thể lưu." Đây là chén Thánh chiến tranh tàn khốc, vì đạt thành mong muốn, hắn cần thiết muốn đem hai người diệt trừ, "Nhưng là, cũng tuyệt đối không thể trước đối này một tổ hành động thiếu suy nghĩ, ai còn biết bọn họ sẽ lưu có cái gì át chủ bài."
Trên chiến trường thế cục cực kỳ hỗn loạn, không có vàng óng kiềm chế, Berseker đang xem đến Saber khi như là chợt bị bậc lửa pháo trúc, hắn bắt đầu phát cuồng mà gào rống, một đôi mắt tràn ngập oán hận mà nhìn chăm chú vào Saber.
Ai cũng không rảnh lo ai, bên kia địch Lư mộc nhiều chính diện đối với phẫn nộ Anh Hùng Vương, bên này Saber nghênh diện đối thượng Berseker, thanh thúy kiếm kích giao tiếp chi âm hết đợt này đến đợt khác.
"Ara, phiền toái." Rider bất đắc dĩ mà ở một bên quan chiến, bên kia hắn đều không hảo nhúng tay.
Nhưng vào lúc này, vẫn luôn giấu ở chỗ cao Lancer chủ nhân ngả ngớn mà gợi lên khóe môi, mệnh lệnh nói: "Lancer, hiệp trợ Berseker công kích Saber."
Nguồn điện bị mở ra, cái kia lặng im Nhật Bản võ sĩ khoảnh khắc bị rót vào linh hồn, sắc bén công kích không lưu tình chút nào tạp hướng đã phân thân mệt mỏi Saber, lệnh nàng khó có thể ngăn cản, liên tục bại lui.
"Saber!" Alice phỉ ngươi nôn nóng mà kinh hô, tại chỗ sốt ruột đảo quanh.
Có lẽ là bên cạnh hò hét quá mức bất lực, Tanaka thoáng giương mắt nhìn lên, đem đối diện Lancer công kích hoàn toàn thu nạp.
' a a a! ' cẩn thận nghe không giống như là Berseker thanh âm, kia thê lương tiếng hô phát tiết nồng đậm không cam lòng cùng cô tịch, Tanaka tâm không khỏi mà vì này cứng lại, đình nhảy nửa nhịp.
"Lancer......" Hắn kêu gọi gần như nói mớ, mỏng manh mà mơ hồ.
Không đối... Không nên... Là tên này......
Bên cạnh đang ở tiến công Lancer không muốn người biết mà bởi vậy đốn một cái chớp mắt.
Đưa lưng về phía Tanaka địch Lư mộc nhiều chưa từng nhìn đến, đối diện vẫn luôn chú ý Archer lại nhạy cảm mà bắt giữ đến Tanaka thở dài.
Căm giận ngút trời bỗng nhiên chuyển biến thành một loại phát hiện mới mẻ thú vị sự vật nghiền ngẫm, hắn thoáng giãn ra mày, qua loa đảo qua liếc mắt một cái Saiki đám người, nhẹ tứ ánh mắt xuyên qua phía trước che đậy một đám người, thẳng tắp đầu chú đến bị vây quanh ở trung ương nhất Tanaka trên người.
Phía sau lần thứ hai nổi lên từng vòng gợn sóng, hắn chính ý đồ thả ra càng nhiều bảo cụ, động tác lại bị ấn nút tạm dừng, nguyên bản nghiền ngẫm biểu tình lại lần nữa nhiễm bồng bột phẫn nộ, hắn cực chán ghét đối với giữa không trung bĩu môi.
"Ngươi loại này tiểu nhân vật gián ngôn, liền phải thân là vương giả ta lui lại? Tokiomi, lá gan của ngươi thật không nhỏ."
"...Tính các ngươi vận may, tạp chủng. Tanaka phải không?"
"?"Bị mạc danh điểm danh, Tanaka ngơ ngác mà nhìn phía Anh Hùng Vương, bởi vì có giáo huấn, lúc này đây hắn mạnh mẽ chống đỡ muốn quay đầu dục vọng.
"Ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú. Nhớ kỹ bổn vương tên là Gilgamesh, cho ta thật sâu đem tên này khắc vào trong lòng. Hừ, có thể trở thành bổn vương ngoạn vật, vì thế cảm thấy may mắn đi." Dứt lời, cái này tính tình táo bạo cổ quái Anh Hùng Vương liền hóa thành kim sắc linh tử biến mất không thấy, chỉ dư Tanaka một người hoàn toàn lâm vào thân thiết bất tường dự cảm.
"???"Ta lại làm cái gì......
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Sửa chữa chương trước BUG. Hơn nữa sửa lại này một chương trùng, nếu còn có liền nói cho ta đi.
Xin lỗi, xem fate tư liệu xem mê mẩn, chính là nó thật sự hảo hảo xem ( nằm liệt ) cùng với vì viết chiến đấu trường hợp, ta hiện tại mãn đầu óc đều là thương nghiệp lẫn nhau thổi, rốt cuộc vô pháp nhìn thẳng Saber cùng Lancer......(T▽T)
Hơn nữa kỳ thật không thần triển khai ( nhược nhược mà nói một câu ), ta từ thực phía trước liền vì FZ cốt truyện làm trải chăn......
————
Vệ cung ba ba, ngươi sẽ hối hận ngươi hôm nay phán đoán...... Tuy rằng Tanaka thật sự nhìn qua thật sự thực nhược ╮( ̄▽ ̄ "" )╭
Vàng óng thật sự lóe mù ta mắt, thao. Hắn cùng Ma bà trong lòng ta nguy hiểm trình độ tuyệt đối là bài đệ nhất, không riêng gì vũ lực, còn có trí lực cùng với kia không thể nắm lấy tính nguy hiểm cách.
Sung sướng hai người tổ thật sự siêu cấp thích hợp làm sự tình.
Chapter 62 Kotomine Kirei
Tạm thời quên đi Anh Hùng Vương trước khi đi làm cho người ta sợ hãi tuyên ngôn, hiện bởi vì hắn bị bắt rời khỏi, Tanaka bên này cuối cùng có thể thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng hoàn toàn lâm vào phát cuồng bạo tẩu trạng thái Berseker đích đích xác xác giống như Anh Hùng Vương lời nói, giống như một con bị bản năng sử dụng "Chó điên" gắt gao cắn Saber không bỏ. Hắn cuồn cuộn không ngừng từ nhà mình master trên người hấp thụ ma lực, chỉ dư đối phương đau khổ giãy giụa với ma lực khô kiệt, bị trong cơ thể sâu ăn mòn trạng thái.
Tự hỏi rơi vào cục diện bế tắc, mặc dù có chạy tới địch Lư mộc nhiều hỗ trợ đối phó Nhật Bản võ sĩ, Berseker từng bước ép sát đã làm nàng lui không thể lui.
Nàng thậm chí bắt đầu suy xét lấy chính mình sinh mệnh vì đại giới cũng muốn thế Alice phỉ ngươi mở một đường máu quyết đoán.
Kỵ sĩ thiếu nữ vô pháp chữa khỏi miệng vết thương còn ở đứt quãng mà nhỏ giọt hạ huyết châu, mơ hồ mùi máu tươi nhè nhẹ truyền vào xoang mũi.
Tuy rằng không phải hắn lần đầu tiên thân ở chiến trường, nhiên phía trước bị đao kiếm nhóm bảo hộ rất khá, Tanaka thẳng đến giờ khắc này mới không thể không trực diện cái gọi là "Chiến tranh" huyết tinh cùng tàn nhẫn.
Đó là ban đầu vẫn luôn thân ở hoà bình hoàn cảnh hắn trước nay đều không thể tiếp xúc đến thế giới mặt âm u.
【 tới tranh đoạt ta! Tanaka - kun! 】
【 ta sẽ thuộc về ngươi! 】
Tranh đoạt ngươi đại giới, hay không ý nghĩa ta cần thiết bước qua người khác thi cốt... Chén Thánh......
' đừng nghĩ quá nhiều, sẽ khá lên. ' quen thuộc lãnh đạm thanh âm ở não nội vang lên, một con khớp xương rõ ràng, không tính thô to tay không mang theo một tia dự triệu đè lại Tanaka buông xuống đỉnh đầu, không nặng không nhẹ phân lượng áp sụp đổ Tanaka đêm nay thượng vàng hạ cám suy nghĩ.
Ở đối phương nói xong giây tiếp theo, đủ để lay động đại địa màu tím lôi điện đột nhiên đến thăm đại địa, Tanaka định nhãn nhìn lên, đó là chinh phục vương uy vũ chiến xa ở bay nhanh.
Mà mục tiêu vừa lúc chính là chuyên chú với dây dưa Saber đã quên cảnh giác sau lưng Berseker.
Quấn quanh tím điện xe bò một chân đá đảo hắc kỵ sĩ, lại ở này trên người qua lại nghiền cán mấy cái qua lại thật mạnh chà đạp, ở như vậy đủ để trí mạng đòn nghiêm trọng hạ, ban đầu đuổi sát không bỏ Berseker đã ngay cả lên sức lực đều không có, hắn phủ phục với mà vô lực co rút, cong eo một chút bò xuất quỹ nói, rốt cuộc hóa thành một sợi khói nhẹ tiêu tán.
Thấy hắn biến mất, Rider cùng nguyên bản tính toán công kích Assassin hấp dẫn lực chú ý Emiya Kiritsugu đều không ước mà cùng nhẹ nhàng thở ra.
"Một vị khác Lancer master. Ta tuy rằng không biết ngươi ở nơi nào nhìn lén, không cần dùng hạ lưu thủ đoạn mấy lần làm bẩn kỵ sĩ chi chiến."
Chinh phục vương trung khí mười phần mà một nửa không quát, khóe miệng tươi cười thậm chí bởi vì liệt đến quá mức, có vẻ vô cùng vặn vẹo, "Làm vị này Lancer lui ra. Nếu ngươi lại tiếp tục kiên trì, ta sẽ hiệp trợ Saber cùng một vị khác Lancer đánh tan ngươi Servant, thế nào?"
Nắm chặt nắm tay nhảy ra căn căn gân xanh, ẩn thân ảo thuật gia hiển nhiên khí đến mức tận cùng, nhưng hắn không đến lựa chọn, đành phải khuất nhục mà lựa chọn làm Nhật Bản võ sĩ lui lại: "Lancer—— lui lại!"
Này phương loạn cục cuối cùng nghênh đón kết thúc. Cần cẩu thượng Assassin giấu đi thân hình, cái này làm cho thiết tự căng thẳng thần kinh được đến một lát thả lỏng.
"Như vậy, gặp lại!"
Không giống chinh phục vương chiến xa có thể bay lượn, cũng không có kỵ sĩ vương một tổ siêu xe, Saiki cùng Tanaka hai người là quy quy củ củ mà đi trở về đi, may mà bọn họ cư trú địa phương cách nơi này không tính quá xa, kịch liệt chiến đấu lúc sau coi như giải sầu cũng là một cái không tồi lựa chọn.
Tanh hàm gió biển ập vào trước mặt, sóng nước lấp loáng nhộn nhạo ở ngăm đen mặt biển thượng, đảo cấp sâu không thấy đáy dẫn người sợ hãi biển sâu thêm một chút nhu hòa cùng lãng mạn ý vị.
Nhiên này như cũ che dấu không xong biển sâu có thể dễ dàng cắn nuốt nhân tính mệnh sự thật.
Tuấn mỹ thương binh một đường trầm mặc không nói, không xa không gần đi theo Tanaka phía sau. Đêm khuya không người, hắn cũng không cần lo lắng hắn quá mức hoàn mỹ dung nhan khiến cho rối loạn.
Đưa lưng về phía đối phương, Tanaka đều không cần nhiều đoán thương binh sắc mặt, rốt cuộc nhà mình liền có một cái chung cực trung khuyển, này phân trầm mặc dưới đại biểu cái gì hắn rõ ràng.
Đơn giản là bảo hộ bất lực, nếu không phải Saiki bọn họ xuất hiện, hại hắn thiếu chút nữa bị thương linh tinh tự mình oán trách.
Nếu là chỉ có hắn một cái cũng còn hảo, nhưng cố tình hắn hiện tại muốn trấn an nhưng không ngừng một cái, mà là một đám.
Đúng vậy. Kết thúc chiến đấu sau đao kiếm nhóm cũng bắt đầu giận dỗi, hơn nữa này phân mâu thuẫn vẫn là nhằm vào hôm qua mới bị triệu hồi ra tới địch Lư mộc nhiều.
"Đại khái... Là bị phân đi sủng ái lúc sau không phục." Lặng lẽ hỏi Saiki, kết quả phải như vậy một câu làm cho người ta không nói được lời nào trả lời, Tanaka thập phần ưu sầu mà thật dài thở dài.
' cái này phiền toái......' hắn rất là đau đầu ở trong lòng đè lại huyệt Thái Dương. Hống người tuyệt đối là hạng kỹ thuật sống, càng đừng nói có thể nghe hiểu hắn tâm tư Saiki còn ác thú vị mà lựa chọn xem diễn.
' chờ buổi tối rồi nói sau. ' hy vọng bọn họ có thể xem ở chính mình cái này chủ quân phân thượng, chạy nhanh bắt tay giảng hòa đi.
Giáo hội tầng hầm ngầm ——
"Khỉ lễ đại nhân." Một cái khác hoàn toàn bất đồng với cần cẩu thượng nam tính Assassin nữ tính Assassin lặng yên không một tiếng động mà đi vào tới, cũng đem một cái con dơi thi thể tất cung tất kính mà đưa cho Kotomine Kirei.
"Là sử ma?" Tiếp nhận con dơi lật xem, nó bụng đang dùng băng dán cột lấy pin cùng châm hình camera, rõ ràng cái này ảo thuật gia cũng không phải tầm thường miệt thị khoa học kỹ thuật tỷ như Tohsaka Tokiomi linh tinh người.
"Là. Tuy rằng là kết giới ở ngoài, nhưng thực hiển nhiên đặt ở nơi đó giám thị giáo hội."
Xem ra có người bắt đầu hoài nghi Assassin cũng không có tử vong.
Hắn nhìn chằm chằm cái này con dơi hồi lâu, trong đầu xẹt qua rất nhiều suy nghĩ.
' từ đêm nay Assassin nơi đó được đến tin tức cũng biết, đồng hồ tháp tinh anh ảo thuật gia Ayer mai Lạc y từng hai lần bị mất hắn ban đầu sở tìm kiếm thánh di vật, trong đó một cái là đó là lấy Rider chức giai buông xuống y tư khảm đạt ngươi, hắn master cùng Ayer mai Lạc y có không tầm thường quan hệ. '
' mặt khác một tổ còn lại là địch Lư mộc nhiều cùng với master. Này hẳn là cũng là lần này chén Thánh trong chiến tranh lớn nhất biến số, trong lịch sử chưa bao giờ từng có vượt qua bảy vị ảo thuật gia tham gia chén Thánh chiến tranh, huống chi là hai cái ngang nhau chức giai đồng thời buông xuống. '
' hơn nữa này hai cái ảo thuật gia không thuộc về bất luận cái gì thế lực, đơn từ bọn họ biểu hiện tới xem thực lực hẳn là không yếu, thực lực không yếu nhưng vẫn luôn không muốn người biết ảo thuật gia người như vậy phía trước tồn tại sao? '
' đặc biệt là tên kia gọi là Tanaka master, ta đối hắn chính là ấn tượng khắc sâu. '
' gian đồng sở triệu hoán Berseker tuy rằng ban đầu có điều báo cáo, nhưng là không nghĩ tới là như vậy cường lực Servant, hơn nữa năng lực của hắn vừa lúc là Archer thiên địch. '
' đến nỗi cái kia tùy hứng Anh Hùng Vương tùy tùy tiện tiện liền tuôn ra chính mình tên, thật là phù hợp hắn nhất quán tác phong. Tổng thượng sở thuật, lúc này đây chén Thánh chiến tranh Tokiomi ưu thế bắt đầu chếch đi. '
Khỉ lễ ở trong đầu bình tĩnh mà phân tích, nội tâm lại khó được bốc cháy lên một tia cùng loại với kích động cảm xúc, đây là xưa nay chưa từng có. Hắn nguyên bản cho rằng trận chiến tranh này không hề ngoài ý muốn đáng nói, không nghĩ tới lập tức nhiều ra nhiều như vậy biến số.
' kế tiếp, dựa theo nam nhân kia cách làm, hắn hẳn là đi địch Lư mộc nhiều nơi đó một chuyến. '
Áo đen góc áo biến mất ở chỗ rẽ chỗ, ánh nến hạ duy nhất bạc chế giá chữ thập hiện lên một mạt ánh sáng nhạt.
Tanaka nơi khách sạn ——
"Tanaka tiên sinh, Saiki tiên sinh, ngài ở sao!" Trước đài người phục vụ thập phần nôn nóng mà gọi này còn sót lại một đôi không có rút lui trụ khách.
"Ta là Tanaka tiên sinh, cùng ta đồng hành Saiki tiên sinh đã an toàn lui lại." Một người cao lớn Nhật Bản nam tử đứng ở trước đài người phục vụ trước mặt nói, cái này làm cho người phục vụ không cấm lộ ra một cái đã hoang mang lại tức giận biểu tình, hiện tại chẳng lẽ là có thể nói giỡn thời điểm sao?
Nhưng thực mau tại đây danh kỳ quái Nhật Bản nam tử nhìn chăm chú hạ, trước đài người phục vụ phảng phất giống như bị mê hoặc giống nhau, ở nam tử tại đây nhắc lại dưới tin hắn lý do thoái thác, hơn nữa không có một chút dư thừa hoài nghi.
"Là, xác nhận Tanaka tiên sinh cùng Saiki tiên sinh cũng đã an toàn lui lại, chỉnh đống lâu trụ khách đã toàn bộ triệt trốn."
"Nên tới vẫn là sẽ đến." Vận dụng thiên lý nhãn quan khán Emiya Kiritsugu lừa gạt trước đài người phục vụ toàn bộ quá trình, Saiki không chút hoang mang bố trí hảo lui lại lộ tuyến.
"Ám chỉ thuật ma thuật, cùng ta siêu năng lực có chút cùng loại."
"Rốt cuộc địch Lư mộc đa dụng tất diệt hoàng tường vi bị thương Saber tay trái, mà muốn cho Saber khép lại, hiện tại nhanh nhất tiệp cách làm chính là diệt trừ Lancer. Đồng thời, còn có thể tiến thêm một bước thử ra chúng ta át chủ bài." Bởi vì nội tâm không có nhiều ít dao động tình cảm, Saiki phân tích bình tĩnh mà lý trí, hơn nữa hắn bản thân chính là một trương cường đại mạng lưới tình báo.
"Như vậy chờ một chút, hắn hẳn là liền phải bạo phá đi." Emiya Kiritsugu bất tri bất giác đi vào hắn hai trăm mét nội tâm linh cảm ứng phạm vi.
Saiki nhìn bên ngoài đã xa xa đứng ở bạo phá phạm vi lữ khách cùng cư dân, cũng không biết nên nói cái này được xưng là ảo thuật gia sát thủ nam nhân là tàn nhẫn vẫn là nhân từ cho thỏa đáng.
"Bên ngoài 500 mễ hữu phía trên mái nhà cao tầng chỗ có người giám thị, là cái cầm trong tay thư · đánh · thương nữ tính." Giỏi về che dấu Đoản Đao sớm mai phục tại các dễ dàng ngắm bắn vị trí, Yagen Toushirou thanh âm đi qua máy truyền tin truyền tới.
"Ân... Kia hẳn là chính là Emiya Kiritsugu nội tâm suy nghĩ ' vũ di ' tiểu thư đi."
"Một khi đã như vậy, Ichigo Hitofuri tiên sinh cùng Honebami tiên sinh, đợi chút liền từ các ngươi phụ trách hấp dẫn đối phương lực chú ý, ta sẽ dùng năng lực giúp ngươi che dấu một đoạn thời gian."
"Ta hiểu được." Honebami bình tĩnh gật đầu.
"Chủ quân liền làm ơn ngài, Saiki quân." Ichigo Hitofuri đối với Saiki nửa khom lưng gật đầu ý bảo, hắn quá mức thấy được lam phát bị màu đen áo choàng che lấp, kim đồng phảng phất đựng đầy bất diệt thánh hỏa, cho dù ở trong đêm tối cũng vô pháp hoàn toàn tắt này quang huy.
Người nam nhân này luôn luôn bị người ngoài cho rằng là ôn nhu chữa khỏi hình vương tử điển phạm, tươi cười dễ thân, mặt mày như họa, giơ tay nhấc chân hắn đều có thể làm ngươi cảm nhận được thâm nhập cốt tủy ưu nhã quý khí.
Nhưng hiểu biết người của hắn đều biết một khi bị xúc phạm đến nghịch lân, kia trương ôn nhu mặt nạ hạ sở chậm rãi thức tỉnh dữ tợn gương mặt.
Chứng cứ là hắn hiện tại liền một phân khóe mắt đều không không có bố thí cấp canh giữ ở một bên địch Lư mộc nhiều —— cái này lấy Lancer chức buông xuống, trở thành Tanaka servant thương binh, cũng là bổn hẳn là trước hết bị làm ơn chiếu cố hảo Tanaka người.
Địch Lư mộc nhiều lại sao có thể không có phát hiện này đó đao kiếm nhóm đối chính mình hoặc nhiều hoặc ít bài xích, hắn trầm mặc mà đứng ở một bên, bóng ma hạ ngũ quan càng thêm góc cạnh rõ ràng, có vẻ có chút lãnh ngạnh.
Hắn có lẽ biết một ít đối phương bài xích hắn nguyên do, đáng tiếc làm một cái ở đêm nay không chỉ có không có lấy được ứng có thắng lợi càng không có bảo vệ tốt master, bị chính hắn nhận làm vô năng servant. Ngay cả hắn bản thân đều bị tự trách cùng không cam lòng cảm xúc sở chiếm cứ, càng miễn bàn đi phản bác Ichigo Hitofuri cách làm.
"Địch Lư mộc nhiều, ta kế tiếp lộ trình liền làm ơn ngươi." Nghe được Tanaka thỉnh cầu, thương binh rốt cuộc ở phía trước chiến đấu sau khi kết thúc lộ ra một cái nhỏ bé tươi cười.
"Là, điện hạ. Ta nhất định sẽ đem hết toàn lực bảo hộ ngài."
"Các ngươi cũng là... Còn thỉnh cẩn thận." Tanaka khó được có được dư thừa biểu tình khuôn mặt đột nhiên hiện ra một mạt ý cười, phía dưới tiềm tàng ý tứ không cần nói cũng biết. Đao kiếm nhóm buông lỏng biểu tình, không cấm nhu hòa mặt mày, bao phủ tại đây gian trong phòng nghiêm túc chật chội không khí thoáng chốc biến mất không ít.
Đối với này nhóm người lén ngoài sáng tranh cãi, Tanaka nhiều ít có thể hiểu biết, rốt cuộc hắn chỉ là ngày thường quá lười mà thôi, có tâm nói lại không phải mù nhìn không ra tới.
Tạm thời trước hòa hoãn một chút đi, hiện tại còn chưa tới mở ra thằng kết thời cơ......
' Saiki quân, trừ bỏ Saber master, còn có người tới sao? '
"Tạm thời còn không có phát hiện, ta thiên lý nhãn vô pháp nhìn đến mắt thường không có nhìn đến quá địa phương, tâm linh cảm ứng bao trùm phạm vi chỉ có 200 mễ, còn lại người bên kia cũng còn không có tin tức truyền đến, bất quá khẳng định đưa tới không ngừng Emiya Kiritsugu một người." Saiki nghe bên tai tư tư rất nhỏ rung động mạch điện âm, nói: "Bắt đầu rồi."
Nghe tin địch Lư mộc nhiều đem Tanaka ôm vào trong ngực hộ hảo, một cái lóe thần, ba người đã đến 1000 mễ xa một chỗ vứt đi thi công tầng lầu bên trong.
Nơi này ít nhất có tầng hai mươi cao, so với bọn họ sở cư trú hẻo lánh khách sạn còn muốn cao thượng sáu tầng, bất quá cũng đúng là bởi vì cái này khách sạn hẻo lánh hơn nữa độ cao không đủ, nam nhân kia mới có thể áp dụng cao cường độ dày đặc bạo phá phương thức, mà không phải đơn thuần làm chỉnh đống lâu sập.
Lấy Emiya Kiritsugu tác phong, hắn nhất định sẽ lựa chọn một cái ổn thỏa nhất phương thức cũng đủ giết chết bọn họ.
Nơi xa ầm ầm ầm phòng ốc sập vang lớn cắt qua phía chân trời, rơi rụng tro bụi cùng hỏa hoa phun đầy đất, Emiya Kiritsugu điểm điếu thuốc, nghe máy truyền tin một khác đầu báo cáo.
"Nhìn đến hai cái khả nghi đối tượng từ cửa sổ chạy thoát, thực xin lỗi, bọn họ thân thủ quá nhạy bén, hơn nữa tầm nhìn cực kỳ mơ hồ, ta không có thể nhắm chuẩn, bọn họ cuối cùng biến mất ở sương khói trung."
"Bị đào thoát...... Hiện tại từ nơi đó lui lại, đến phụ cận đi tuần tra." Nhẹ thở ra một vòng sương khói, Emiya Kiritsugu nhìn chung quanh nhân biến cố xúm lại ở bên nhau cho nhau an ủi đám người, thầm than chính mình nội tâm đột nhiên dao động tình cảm.
"Là." Dán ở nóc nhà ven tường, đem thư · đánh · thương thả lại trên lưng, vũ di đang muốn rời đi nơi đây tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, lại bỗng dưng nhạy bén nhận thấy được trong không khí bầu không khí vi diệu biến hóa.
"—— cảm giác thực nhạy bén sao, tiểu thư." Lạnh lùng mà trầm thấp giọng nam ở góc tường một khác đầu vang lên, nàng quyết đoán móc ra tay · thương nhắm ngay nào đó phương hướng.
Lúc này một cái đồ vật bị vứt lại đây lăn ở nàng bên chân, nàng vội nhắm ngay cái này hư hư thực thực vũ khí đồ vật, đãi phát hiện không có nguy hiểm khi, lại nhanh chóng đem thương · khẩu nhắm ngay ném đồ vật ngọn nguồn chỗ. Dư quang, kia bị ném tới đồ vật đúng là phái đi giám thị giáo hội con dơi thi thể.
Đối phương tựa hồ căn bản không tính toán che dấu chính mình, màu đen tu đạo phục bại lộ ở dưới ánh trăng, nàng nhất thời nói lỡ, thế nhưng đem đối phương tên gọi xuất khẩu.
"Ngôn phong... Khỉ lễ."
"Ác, chúng ta là lần đầu tiên gặp mặt đi, như vậy ngươi biết ta là ai? Vẫn là nói là ngươi dự cảm?"
"Chỉ có ta một người lải nhải nhưng không tốt, tiểu thư, ngươi cũng nói một câu đi —— cái kia hẳn là thay thế ngươi ở chỗ này mà nam nhân ở nơi nào?"
Đáp lại hắn chính là một quả cao tốc vận chuyển tử · đạn.
Nói chuyện thất bại, hắn tự nhiên cũng liền không cần khách khí. Vũ di tuy rằng đã chịu quá khắc nghiệt huấn luyện, thả đi theo ở Emiya Kiritsugu bên người nhiều năm, thân thủ như cũ so ra kém so nàng càng linh hoạt, càng giỏi về phán đoán chiến cơ Kotomine Kirei.
Liền ở khỉ lễ cho rằng chính mình có thể bắt sống đối phương mang về thẩm vấn khi, một quả yên · sương mù · đạn vắt ngang hai người chi gian, liền kia trong nháy mắt, vũ di liền đã thành công thoát ly.
Đã phát hiện không đến chút nào tên kia nữ tử tung tích, hắn hừ lạnh một tiếng, chậm rãi nhặt lên trên mặt đất yên · sương mù · đạn, hắc kiện bị hắn thu hồi cổ tay áo. Hắn đôi mắt nhìn như chính kiểm tra trong tay yên · sương mù · đạn, trong miệng nói ra lời nói lại làm ẩn với tường một khác mặt Yagen Toushirou đại kinh thất sắc.
"Còn có người ở chỗ này. Làm ta đoán xem, hẳn là chính là Tanaka cùng Saiki kia một tổ người đi, chuẩn xác tới giảng hẳn là Tanaka."
"Ta hiện tại cũng không tính toán cùng ngươi giao thủ, nói cho các ngươi chủ nhân, ta thực chờ mong lúc sau có thể cùng hắn chính thức gặp mặt."
Đồng tử đột nhiên co rút, nghe hiểu Kotomine Kirei trong giọng nói thâm ý, Yagen Toushirou lập tức xoay người rời đi tại chỗ, bay nhanh với hẻm tối bên trong.
' đáng chết, đại ý. '
Nhưng mà lại như thế nào ảo não tự trách, bên này Tanaka cùng với trung một người Assassin đối thượng, đã là không tranh sự thật.
Địch Lư mộc nhiều ở trước tiên phát hiện giấu ở chỗ tối Assassin hơi thở, đối phương không chút nào trốn tránh động tác làm địch Lư mộc nhiều ngẩn ra nửa khắc, một thương đi xuống, hắn liền hóa thành một sợi khói đen biến mất.
"Quả nhiên loại này ẩn thân liền cùng loại với u linh đồ vật xem như ta hạng nhất khắc tinh." Lực chú ý ở đối diện bạo phá khách sạn thượng, bọn họ thế nhưng không nghĩ tới một đường có thể có servant phát hiện bọn họ phương vị.
"Cái này Assassin bất đồng với ta phía trước ở kho hàng khu chứng kiến cái kia, hắn ngốc tại nơi này hẳn là có một đoạn thời gian, hiện tại cố ý bị chúng ta phát hiện hẳn là không phải hắn bản nhân, mà là phía sau màn người thao túng —— Kotomine Kirei."
"Đối phương có cái gì mục đích?"
"Hiện tại còn tưởng không rõ ràng lắm, nhưng chuyện đêm nay xem như nghênh đón kết cục đi......" Tanaka đánh ngáp, khóe mắt hạ có một vòng nhàn nhạt quầng thâm mắt.
"Địch Lư mộc nhiều, cảm ơn."
"Đây là ta chức trách, không cần nói cảm ơn, điện hạ." Địch Lư mộc nhiều cung kính hành lễ, mới vừa rồi có thể trước với bất luận kẻ nào phát hiện Assassin điểm này làm hắn buồn bực tâm tình hảo rất nhiều.
"Đại tướng, tên là Kotomine Kirei nam nhân phát hiện ta, hắn không lấy ngài như thế nào đi!"
Yagen lo lắng nôn nóng tiếng nói truyền đến, Tanaka đem máy truyền tin tiếp ở bên tai nhẹ nhàng trấn an: "Ta không có việc gì... Ít nhiều địch Lư mộc nhiều phát hiện đối phương servant......"
"Thật tốt quá, ngài không có việc gì thật tốt quá. Tuy rằng không biết vì cái gì sẽ bị nam nhân kia phát hiện, nhưng là đại tướng ngài ngàn vạn muốn rời xa đối phương, nam nhân kia... Phi thường nguy hiểm."
"Ân...... Ta biết...... A... Ha......"
"...Địch Lư mộc nhiều tiên sinh, thỉnh ngươi đêm nay chiếu cố thật lớn đem nghỉ ngơi." Lời ngầm tức có thoáng thừa nhận địch Lư mộc nhiều, này xem như một loại thỏa hiệp, máy truyền tin Yagen Toushirou chạy vội khi thở dốc lậu một chút, "Ta hiện tại liền đuổi tới ngài bên người, trước treo, đại tướng."
' ai... Làm ta an tâm ngủ ngon đi......' yên tâm mà thân thể giao phó cấp phía sau thương binh, Tanaka hô hấp dần dần phóng nhẹ, đã là ngủ say.
Đêm nay sắp kết thúc, mà chén Thánh chiến tranh vừa mới vừa mới bắt đầu.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thực xin lỗi, chương sau liền viết đến một vị khác Lancer _(:з" ∠)_
Tề thần ở chỗ này tác dụng cùng loại với "Quân sư", "Tham mưu" một loại nhân vật, hắn bản thân năng lực ta cảm thấy thực thích hợp đương tình báo người thu thập.
Mà Tanaka tác dụng là "Ổn định tề ", "Trấn an tề", tất cả mọi người cùng hắn có thiên ti vạn lũ liên hệ, như thế nào làm cho cả đoàn đội đạt thành tốt đẹp hợp tác cùng chiến hậu cảm xúc trấn an đều có hắn tới hoàn thành, rốt cuộc bản thân Tanaka khí chất liền phi thường ôn hòa vô hại.
Đao kiếm nhóm cùng địch Lư mộc nhiều có cọ xát là tất nhiên, bởi vì ở chương trước đối chiến quá trình, địch Lư mộc nhiều biểu hiện kỳ thật làm bọn hắn không hài lòng, hơn nữa bản thân địch Lư mộc nhiều xuất hiện làm đao kiếm nhóm có loại "Bị người ngoài nhúng tay ban đầu định ra quan hệ vòng" khó chịu cảm.
Tanaka - kun đao kiếm nhóm hoàn toàn trung với "Tanaka" này một người.
Mà địch Lư mộc nhiều lại là càng nhiều trung với hắn kỵ sĩ nói.
——
Ma bà, hắn hắc ta rất thích ( nằm liệt ), loại người này cách khuyết tật người ta rốt cuộc thích hắn nơi đó, ta chính mình đều không rõ, nhưng chính là có loại bị hấp dẫn, dời không ra tầm mắt cảm giác.
Ta sai rồi, hai ngày này vẫn luôn trầm mê fate, ta sẽ tiếp tục nỗ lực càng văn. ( tuy rằng vì viết này đó, ta não tế bào cảm giác đã chết hơn phân nửa, không có biện pháp ai làm ta lúc trước muốn thả bay tự mình QAQ ) no zuo no die
Chapter 63 truy tìm chi vật
Đương Kotomine Kirei đứng dậy đi ra tầng hầm ngầm, lại lần nữa đẩy ra chính mình ở vào một tầng phòng, phòng trong tráng lệ huy hoàng bầu không khí đã không thể khiến cho hắn kinh ngạc.
Phòng nội bài trí cùng ban đầu không có bao lớn khác nhau, duy nhị nhiều ra tới biến số chính là trước sau như một không coi ai ra gì ngồi ở ghế dài Anh Hùng Vương, cùng với hắn không biết từ nơi nào mang về tới điện ảnh máy chiếu phim.
Liếc mắt cái này máy chiếu phim cao điệu xa hoa kim sắc xác ngoài, Kotomine Kirei không chút nghi ngờ đây là đối phương cố ý hướng chủ quán yêu cầu siêu xa hoa định chế bản.
Rốt cuộc đối phương chính là có thể nói ra "Ta vương chi tài bảo chỉ phóng đến tạ thế gian thượng trân quý nhất bảo vật" loại này cuồng vọng lời nói nam nhân.
Tuy nói thói quen hắn không thỉnh tự đến, nhưng đối mặt Anh Hùng Vương tự chủ trương cải tạo chính mình phòng hành vi, nếu là ngày thường, Kotomine Kirei tất nhiên sẽ có chút không vui mà nhíu nhíu mày.
Nhưng hôm nay hắn cũng không có làm như vậy.
Anh Hùng Vương giống như xà giống nhau lạnh băng mắt đỏ ảnh ngược ở trong tay lắc lư rượu vang đỏ ly thượng, khóe môi treo lên mang theo điểm ác liệt ý vị tươi cười.
"Ngươi hôm nay tâm tình không tồi, khỉ lễ."
"Xem ra ngươi gặp được bổn vương tân sủng."
Khỉ lễ không có trả lời, mà là trầm mặc mà ngồi vào bên kia ghế trên. Anh Hùng Vương cũng không ngại, đối với hắn cảm thấy hứng thú người hoặc vật, hắn khoan dung độ luôn luôn rất cao.
"Đây là cái gì?" Đôi tay giao nhau, Kotomine Kirei thình lình mở miệng.
Từ hắn vừa vào cửa, điện ảnh sớm đã bắt đầu chiếu phim, sở dĩ hiện tại đột nhiên sinh ra hứng thú, đơn giản là bởi vì trên màn hình đột nhiên xuất hiện nào đó quen thuộc gương mặt.
Sáng sớm dự đánh giá đến Kotomine Kirei phản ứng, Anh Hùng Vương phẩm ly trung rượu vang đỏ bật cười nói: "Quả nhiên giống ngươi loại này không hiểu giải trí người, liền đoán mệnh lệnh ngươi đi điều tra còn lại master, loại này râu ria tình báo ngươi khẳng định sẽ xem nhẹ rớt."
"Cho ta thành thật hãy chờ xem. Khỉ lễ."
Tập mãi thành thói quen xem nhẹ rớt Anh Hùng Vương lời nói trào phúng, Kotomine Kirei đem lực chú ý chính thức đầu chú đến điện ảnh trên màn hình. Quang ảnh ở này hồ sâu hắc không thấy đế trong mắt không ngừng lập loè.
Hắn xem đến rất tinh tế, trầm mặc ngưng thần tư thái nhìn không ra nhiều ít dao động tình cảm, thẳng đến điện ảnh cuối cùng một khắc, lưỡi đao quyết tuyệt mà thứ hướng thiếu niên bụng, ám sắc máu tươi uốn lượn đầy đất. Kia trong nháy mắt sụp đổ rách nát tốt đẹp mới làm hắn vạn năm giếng cổ không gợn sóng biểu tình dao động một lát.
Hắn đuôi chỉ cực rất nhỏ mà run rẩy, này không phải bởi vì bi thương hoặc là tiếc nuối, mà là một loại càng vì bí ẩn cấm kỵ khát cầu.
Trên thực tế, này phân khát cầu cũng không phải lần đầu tiên sinh ra.
【 ngươi là ái ta ——】
Tuy rằng hắn lý trí cùng sở chịu quá giáo dục đang không ngừng cảnh cáo chính mình không cần đi đụng vào. Nhưng hắn như cũ khó có thể khắc chế chính mình ở trong đầu hồi ức điện ảnh trung một bộ mãnh liệt đánh sâu vào tròng mắt hình ảnh: Quá mức tiên minh quang ám đối lập hoa khai một đạo đường ranh giới, đem mặt đất khom lưng khúc bối thành kính tín đồ cùng đắm chìm trong quang hạ, giống như Thánh Tử buông xuống thiếu niên rõ ràng phân cách.
Cúi đầu thiếu niên an bình bình tĩnh, bi thương thống khổ chưa từng ở này trên mặt lưu lại nửa điểm dấu vết, tựa như hắn lần đầu tiên xuyên thấu qua Assassin đôi mắt nhìn đến đối phương —— hắn đáy mắt thanh triệt vô cùng, chẳng sợ đứng ở tràn ngập khói thuốc súng chiến trường, cũng không chịu này quấy nhiễu bình thản khí chất, cùng ngoại giới không hợp nhau, nhìn không ra một chút đối chén Thánh mãnh liệt khát cầu cùng tranh đoạt dục vọng.
Người như vậy vì cái gì sẽ đến tham gia chén Thánh chiến tranh? Hắn nguyện vọng là cái gì? Hắn nội tâm bí ẩn mà sinh ra một loại cùng truy tìm Emiya Kiritsugu hoàn toàn bất đồng tâm tình.
Thiếu niên là sạch sẽ thấu triệt, là thánh khiết không tì vết, nhưng hắn lại chỉ nghĩ muốn......
"Thân thủ đem hắn sạch sẽ phá hủy, đem hắn kéo vào địa ngục, đem thuần khiết linh hồn nhiễm hắc ám." Anh Hùng Vương đã tựa trào phúng lại tựa khuyến dụ cảm thán đột ngột đánh gãy suy nghĩ, hắn đỏ tươi đồng tử giống như thật lớn lốc xoáy, làm người hơi không lưu ý là có thể luân hãm trong đó, "Ta nói rất đúng đi? Khỉ lễ."
【 ngươi là ái ta ——】
Đối mặt Anh Hùng Vương nghi vấn, Kotomine Kirei như cũ bảo trì trầm mặc. Anh Hùng Vương nhấp ngụm rượu vang đỏ cười khẽ, hắn biết người nam nhân này đang ở cực nghiêm túc mà tự hỏi chính mình kiến nghị.
Chuyện tới hiện giờ, Kotomine Kirei đã phân không rõ chính mình rốt cuộc nên tiếp tục từ Emiya Kiritsugu trên người tìm kiếm đáp án, cũng hoặc là cứ như vậy thuận theo Archer hướng dẫn nhìn thẳng vào tự thân "Sung sướng".
Ngải nhân tư bối luân rừng rậm ——
Màn đêm hạ, này phiến rậm rạp mà rộng lớn rừng rậm vốn là bởi vì tối tăm tầm nhìn tăng thêm không ít âm trầm quỷ quyệt không khí, càng miễn bàn trong rừng còn sẽ thường thường truyền đến thê lương tuyệt vọng tiếng thét chói tai.
Đi được gần một ít, thậm chí còn có thể nghe thấy đầu lâu vỡ vụn thanh âm cùng một người vui sướng lại hết sức lệnh người sởn tóc gáy cười to.
"Ngươi rốt cuộc tới, ta chính là chờ lâu ngày, trinh đức." Caster dùng sang sảng mà vui vẻ tươi cười nghênh đón vội vàng tới rồi nơi đây Saber, trong tay của hắn ôm một quyển cực kỳ cổ quái thư tịch, mặt trên vết máu loang lổ, dị thường bóng loáng, cực kỳ giống người làn da.
Chung quanh rơi rớt tan tác toàn rải rác ban đầu bị sát hại bọn nhỏ tứ chi, dày đặc mùi máu tươi lệnh người buồn nôn buồn nôn. Saber căn bản vô tâm lại nghe trước mắt cái này tà đạo nói bất cứ thứ gì, nàng lửa giận bành trướng đến chỉ có nhất kiếm chặt bỏ Caster đầu mới có thể có thể tiêu giảm nông nỗi.
Nhận thấy được Saber sát ý, Caster rốt cuộc dừng lại hắn tự cho là đúng thao thao bất tuyệt, đem trong lòng ngực vẫn luôn che dấu đồ vật thả ra.
Đó là một cái hài tử, Caster mang đến con tin trung còn sót lại một cái hài tử.
"Buông ra đứa bé kia!" Saber ngữ khí như hàn băng giống nhau lạnh thấu xương, "Trận này chén Thánh chiến tranh là vì tuyển chọn có tư cách được đến chén Thánh anh linh, ngươi nếu sử dụng làm bẩn anh linh chiến thuật, là sẽ bị chén Thánh sở vứt bỏ."
"Nếu ngài sống lại, chén Thánh đối với ta mà nói liền không dùng được...... Trinh đức nếu ngươi muốn cứu đứa nhỏ này mệnh nói."
Caster không khỏi mà cười, rồi sau đó có chút thất vọng mà nhíu mày, đem cái kia đáng thương hài tử nhẹ nhàng đẩy đến Saber phương hướng.
"Đừng khóc, hài tử, ngươi hẳn là cao hứng mới là, thần linh thành kính tín đồ tới cứu ngươi."
Chạy nhanh đem khóc thút thít hài tử hợp lại ở chính mình phía sau, Saber một bên cảnh giác vừa nói an ủi lời nói, nhiên vừa dứt lời, kẽo kẹt một chút, hài tử khóc nức nở thoáng chốc biến thành đau hô.
Cùng lúc đó, một đạo lôi quang đánh xuống, đục lỗ từ kia hài tử trong cơ thể bạo liệt ra tới kỳ dị sinh vật, những cái đó cùng loại xúc tua sinh vật còn không có tới kịp đem sững sờ ở tại chỗ Saber bó trụ, đã bị oanh thành nhão nhão dính dính thịt khối, quăng ngã trên mặt đất.
"Quả nhiên vẫn là đã muộn sao." Phát ra này nói lôi quang đúng là vội vàng tìm kiếm Caster tung tích tới rồi Saiki nam hùng.
Hắn nhất quán mặt vô biểu tình gương mặt đang xem đến đầy đất hỗn độn khi tức khắc âm trầm vài cái sắc điệu, cũng không rảnh lo có thể hay không bại lộ tự thân năng lực, lại là bùm bùm vài đạo lôi điện đồng thời đánh về phía Caster.
Từ hiểu biết đến Caster nghe đồn, hắn đã trước đó làm tốt chuẩn bị tâm lý, lại không nghĩ rằng đối phương hành động xa so với hắn dự đoán muốn ác liệt ngàn vạn lần.
"Chủ quân, thỉnh không cần xem." Oodenta Mitsuyo trước tiên che lại Tanaka hai mắt, dù vậy, chỉ dựa vào nghe cùng nghe, hắn liền biết trước mắt nên là một cái như thế nào Tu La địa ngục.
To như vậy bi thống quấn quanh trụ hắn, lệnh này sắc mặt trở nên càng thêm tái nhợt.
"Oodenta Mitsuyo, thỉnh buông tay đi."
"Chính là ——"
Đem tay phủ lên Oodenta Mitsuyo mu bàn tay, thong thả mà không dung cự tuyệt mà kéo ra, vô số đen nhánh đáng ghê tởm lây dính loang lổ vết máu xúc tua ánh vào mi mắt, Tanaka bức bách chính mình không cần chuyển khai tầm mắt, mang theo quật cường cùng một tia không tự chủ được dâng lên tuyệt vọng.
"Chủ quân." Một con ấm áp bàn tay to nhẹ nhàng lau đi trên mặt hắn không biết khi nào chảy ra lạnh lẽo chất lỏng, Tanaka lúc này mới phát giác hắn nước mắt không chịu khống chế từ hốc mắt chạy trốn.
Này hết thảy đối hắn mà nói thật sự quá mức với trầm trọng.
Mới gia nhập địch Lư mộc nhiều cùng Saiki hai người thế Saber chia sẻ rất lớn một bộ phận áp lực, chính là này đó xúc tua lại hình như có vô cùng vô tận sinh mệnh lực, không cấm không có bị hoàn toàn tiêu diệt, thậm chí còn ở cuồn cuộn không ngừng mà nhanh chóng tăng sinh.
Nếu không phải lo lắng uy lực quá lớn đưa tới còn lại master, rút dây động rừng, kế tiếp công tác quá mức rườm rà, đối bọn họ bất lợi, Saiki hận không thể trực tiếp phát đại chiêu oanh người này.
Xúc tua quái bị chém tới khi sở phun tung toé mà ra tanh hôi mủ dịch cùng vết máu hồ mọi người một thân, ở đây duy nhất bình yên vô sự đại khái cũng chỉ dư lại không cần tham gia chiến đấu Tanaka.
"Ánh Sáng - san, ta có thể làm cái gì."
Hắn nhớ tới đá phiến biến mất trước hắn cùng đá phiến đối thoại, ý chí chiến đấu hội tụ thành một thốc tiểu ngọn lửa, lẳng lặng ở hắn đôi mắt chỗ sâu trong thiêu đốt.
Hắn rất ít có được cái gì quá phận mãnh liệt tình cảm, liền chán ghét người đều cảm thấy phiền phức, càng đừng nói đi hận một người.
Nhưng mà, này phân vô cùng mãnh liệt, vô cùng rõ ràng căm hận cùng phẫn nộ đang ở trong thân thể hắn thức tỉnh, lần đầu tiên, hắn hy vọng một người lấy chết tới đến trừng phạt.
' Tanaka - kun, bình tĩnh một chút. ' hắn mạnh mẽ mệnh lệnh chính mình bình tĩnh đầu óc, gắt gao nhìn chằm chằm khẩn Caster nhất cử nhất động.
Đối phương vốn dĩ nắm chắc thắng lợi tư thái tựa hồ bởi vì ba người hợp lực công kích mà có điều thu liễm, hành động trở nên càng thêm tiểu tâm cẩn thận, này đối với Tanaka bọn họ mà nói hiển nhiên là một cái cực kỳ bất lợi tin tức xấu.
' nếu có thể phá hư Caster trong lòng ngực đồ vật. ' hắn chú ý tới Caster gắt gao ôm vào trong ngực kia bản nhân da thư tịch, kia bổn ở trong mắt hắn chính là một đoàn sương đen thêm hình vuông hình dạng đồ vật, chính cuồn cuộn không ngừng phóng xạ ra đại lượng âm u hơi thở.
Che ở phía trước Saiki lập tức có điều cảm ứng, cấp địch Lư mộc nhiều cùng Saber tận lực đằng ra không gian, làm cho địch Lư mộc nhiều lấy tan biến hồng tường vi đi phá hư kia quyển thư tịch.
Ở ba người ăn ý phối hợp hạ, xúc tua quái nhóm bị cường lực phá vỡ một đạo mở miệng, đang lúc địch Lư mộc nhiều tin tưởng tràn đầy, chuẩn bị lấy thương đâm, cấp Caster một đòn trí mạng khi, Caster lại bỗng nhiên nhếch miệng cười.
Trận chiến đấu này lớn nhất khuyết tật ở chỗ Saiki vô pháp hoàn toàn nhìn thấu người nam nhân này ý tưởng. Đối phương sở có A cấp tinh thần ô nhiễm thuộc tính, có thể lấy kỷ trà cao suất che chắn tinh thần can thiệp hệ ma thuật, không cụ bị cùng đẳng cấp tinh thần ô nhiễm người căn bản vô pháp cùng chi câu thông.
Cho nên khi bọn hắn phát hiện mắc mưu, vội vàng thối lui quay đầu khi, vừa lúc gặp được Tanaka cùng Oodenta Mitsuyo sắp bị bên chân đột nhiên xuất hiện xúc tua quái nhóm đồng thời vây quanh trường hợp.
"Chủ quân! / điện hạ!"
Mắt thấy giây tiếp theo Tanaka liền phải bị xúc tua quái sở dây dưa, một bó ngân quang xuyên qua, máu tươi thoáng chốc bắn đến gương mặt. Tanaka ngơ ngác sững sờ ở tại chỗ, xem kia cao lớn kiên cố bóng dáng đứng ở chính mình trước mặt, sắc bén thương phong đem xúc tua quái nhóm xuyên thang phá bụng.
"Lancer?"
Nhật Bản võ sĩ trầm mặc không nói, chỉ nhanh chóng mà huy trường · thương, nhanh chóng triều Caster tới gần.
Nhiên này giảo hoạt ảo thuật gia sớm tại mọi người biết mắc mưu lúc sau, liền quyết đoán triều xúc tua quái đưa vào quá mức tràn đầy ma lực mà khiến cho này nổ mạnh. Diễm lệ huyết vụ che đậy rớt tầm nhìn, càng ở khứu giác thượng hung hăng kích thích, chờ lấy lại tinh thần, nơi nào còn có Caster thân ảnh.
"Đáng giận, bị hắn lưu." Saber hận đến nghiến răng nghiến lợi, lại cũng lấy đối phương không thể nề hà.
"Đa tạ ngài trợ giúp, vị này Lancer." Tuy nói biết đối phương rất lớn tỷ lệ hẳn là đều sẽ không trả lời chính mình, địch Lư mộc nhiều vẫn là thập phần thành khẩn mà hành lễ, đối vị này Lancer biểu đạt chính mình lòng biết ơn.
"......" Quả nhiên không chiếm được đáp lại, địch Lư mộc nhiều cũng không thèm để ý, vốn nên chinh phạt Caster biến mất không thấy, Saber tạm thời cũng sẽ không đối bọn họ động thủ, bọn họ tình cảnh hiện tại tạm thời là an toàn.
Mà vị này cổ quái Lancer tựa hồ cũng không tính toán công kích bọn họ, giống như là chỉ biết cứng nhắc chấp hành chủ nhân mệnh lệnh rối gỗ, hắn sẽ không xuất phát từ chính mình ý chí làm ra dư thừa nhất cử nhất động.
Mà bị lancer vừa lúc hộ ở sau lưng Tanaka chớp chớp mắt, lau sạch chính mình trên mặt vết máu, lảo đảo lắc lư dạo bước đến Lancer trước mặt đứng yên.
Ngay sau đó ngoài dự đoán, hắn làm ra một cái cực kỳ lớn mật mà điên cuồng hành động —— hắn trực tiếp làm trò Lancer mặt, hỏi: "Ta có thể tháo xuống ngươi mũ giáp xem một chút ngươi trông như thế nào sao?"
Đây là một loại tương đương không lễ phép hành vi, thậm chí có thể bị nhận làm ác ý khiêu khích, ở đây người tâm đều bị Tanaka một câu hỏi chuyện mà cao cao treo ở giữa không trung, sợ một cái trở tay không kịp, này viên nhảy lên trái tim liền sẽ thoát khỏi dây thừng, không chịu nổi thật lớn không trọng cảm.
"Lancer master, ngươi cũng biết này đã là một loại đủ để dẫn phát sinh tử đấu khiêu khích." Saber nhịn không được nhắc nhở, nàng đối với cái này nhìn qua cực kỳ vô hại thiếu niên hảo cảm giá trị rất cao, cũng không hy vọng ở nàng cùng địch Lư mộc nhiều chính thức quyết đấu phía trước, địch Lư mộc nhiều bởi vì loại này buồn cười lý do mất đi hắn master.
"Ân. Cảm ơn, Saber." Tanaka bình tĩnh mà kiên định thần sắc làm Saber thở dài lui về phía sau. Hắn đồng dạng cự tuyệt địch Lư mộc nghĩ nhiều muốn thay thế hắn tiến lên động tác.
Trực giác nói cho hắn: Trừ bỏ hắn bản nhân, những người khác đụng vào đều là vô dụng. Này quả thực có thể nói vớ vẩn, nhưng không thể không thừa nhận rất nhiều thời điểm mấu chốt, mọi người thường thường càng ỷ lại với trực giác phán đoán.
Đối với Tanaka cách làm, trừ bỏ thỏa hiệp, địch Lư mộc nhiều cùng Oodenta Mitsuyo hai người không có lựa chọn nào khác, bọn họ đều căng thẳng cơ bắp, ánh mắt chặt chẽ tỏa định Lancer bước tiếp theo động thái.
"Ngươi không nói lời nào, ta có thể đương ngươi cam chịu sao?"
Tanaka rõ ràng hiểu biết hắn loại này lỗ mãng xúc động hành vi hết thảy bất lương hậu quả, nhưng hắn căn bản không có biện pháp áp chế chính mình ở đối phương tiếp cận miêu tả sinh động một ý niệm.
Hắn yêu cầu chứng minh, liền ở hiện tại.
Lancer trầm ổn ngưng trọng tầm mắt xuyên thấu thật dày áo giáp, cùng hắn ánh mắt tương tiếp. Tanaka vốn tưởng rằng chính mình sẽ khẩn trương, cũng thật đương hắn tay phủng thượng đối phương lạnh băng khôi giáp, ở đối phương không hề chống cự dưới tình huống vạch trần phía dưới khuôn mặt, hắn đại não duy dư lại trống rỗng.
Luôn là hỗn độn nhếch lên lam phát ngạnh bang bang có chút đâm tay, cằm toát ra màu xanh lá hồ tra ngắn ngủn một đoạn, sờ lên rất thứ người, nếu là ngày thường đối phương ai lại đây thứ da thịt, Tanaka tổng không khỏi phải đối này ghét bỏ một phen.
Cặp kia giống như lan tử la giống nhau thâm thúy đôi mắt đã hóa thành màu đỏ thẫm trạch, trống vắng tầng ngoài hạ là vô số hỗn loạn mà phức tạp mãnh liệt sóng triều, tựa hồ có thể đem Tanaka một phen túm nhập trong đó thật sâu bao phủ.
'... Chủ......'
"...Nihongou!"
Oodenta Mitsuyo kinh hô gần trong gang tấc, Tanaka lại chỉ nghe thấy một mạt mỏng manh đến có thể so với đêm hè ánh sáng đom đóm kêu gọi, ở trong lòng hắn lén lút chương hiển tồn tại.
'...... Chủ... Quân......' lúc này đây thanh âm lớn chút, hắn thật cẩn thận mà đọc cái này xưng hô, mang theo chim di trú về tổ không muốn xa rời.
' a a a a a a! '
Bình tĩnh gương mặt đột nhiên vặn vẹo, đỏ thẫm trầm tích thành màu đen, đồng dạng thê lương thống khổ hí vang cái qua trước kêu gọi.
Không ai biết đối phương vì sao đột nhiên phát tác, nhiên liền tính đã biết cái này Lancer là chính mình đồng bọn, Oodenta Mitsuyo cũng không thể không kéo ra hai người khoảng cách, để tránh hiện nay trạng thái không thích hợp Nihongou đối Tanaka xuống tay.
"Nihongou......" Vô lực giữ lại, Tanaka trơ mắt xem Nihongou hóa thành màu trắng linh tử biến mất ở trước mặt, tính cả trong tay hắn mũ giáp cùng nhau.
"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Saber thanh lãnh đồng mắt nhiễm mờ mịt, nàng đại khái có thể đoán được Lancer rất lớn có thể là bởi vì Emiya Kiritsugu ở lâu đài đối Lancer master Kenneth ra tay, cho nên Lancer mới có thể biểu tình như thế thống khổ mà biến mất.
Nhưng đối với Tanaka cùng Lancer rõ ràng nhận thức tình huống, nàng thật sự dâng lên một loại cực kỳ nùng liệt bất tường dự cảm, thật giống như trận này chén Thánh chiến tranh là ở ai âm thầm dưới sự chỉ dẫn tiến hành, tình huống đang ở một chút mất khống chế, này không cấm dao động nàng lòng tự tin.
"Saber, ngải nhân tư bối luân rừng rậm tây sườn ngoại duyên, Alice phỉ ngươi đã cùng Kotomine Kirei đối thượng, ngươi hiện tại đuổi qua đi còn kịp." Saiki nhắc nhở làm Saber không chút do dự lựa chọn từ bỏ nghi vấn, thời gian cấp bách, không chấp nhận được nàng nhìn chung quanh. Nàng nói thanh tạ liền quyết đoán triều rừng rậm tây sườn chạy đi, thậm chí chưa kịp hỏi vì cái gì Saiki sẽ biết chuyện này.
"Nơi này không phải nói chuyện địa phương, địch Lư mộc nhiều. Lúc sau... Ta sẽ nói cho ngươi vừa mới đã xảy ra cái gì." Tự Tanaka gọi ra một cái khác Lancer danh hào, địch Lư mộc nhiều liền đột nhiên sinh ra một cổ hắn sẽ vứt bỏ khủng hoảng cảm, này phân cảm giác tới mạc danh, nhưng hắn càng nghĩ lại càng là sợ hãi này phát sinh khả năng tính.
' đây là đối điện hạ hoài nghi, này không phải một cái trung thành kỵ sĩ nên làm. ' hắn âm thầm khuyên bảo chính mình.
"Ngươi tin tưởng ta sao?" Tanaka khó được cường thế nâng lên địch Lư mộc nhiều cằm, nhìn thẳng đối phương khó nén kinh hoàng hai mắt, thanh âm cực nhẹ rồi lại rất nặng, hung hăng cho địch Lư mộc nhiều đòn nghiêm trọng.
"Ta là ngươi master, ta cam đoan với ngươi."
"...Ta hiểu được, điện hạ." Đây là hứa hẹn, hắn tiểu master tuyệt không phải cái gì thất tín bội nghĩa người, làm thần tử, địch Lư mộc nhiều chỉ cần giao phó tín nhiệm.
"Đi thôi." Tanaka cuối cùng xoay người nhìn mắt rừng rậm chỗ sâu trong, nơi đó hãy còn bao trùm một đoàn huyết vụ, ở xanh trắng dưới ánh trăng, khúc chiết uốn lượn nhánh cây bị kéo dài thành các loại hình thù kỳ quái hắc ảnh, xa xa nhìn lại, giống như giương bồn máu mồm to quái vật, sắc bén răng nha hợp lại, liền có rầm một chút đầu rơi xuống đất.
Mà khi hắn lại nhìn kỹ, kia quái vật bộ dáng lại trở nên mơ hồ không rõ, đừng nói gì đến bồn máu mồm to.
Giống vậy trận này chén Thánh chiến tranh, càng là muốn nhìn cẩn thận, càng là sương mù xem hoa, xem không rõ. Mà hắn trừ bỏ đi trước, không có lựa chọn nào khác.
Ngải nhân tư bối luân rừng rậm tây sườn ——
"Alice phỉ ngươi! Tỉnh lại một chút! Alice phỉ ngươi!" Ngã vào vũng máu, Alice phỉ ngươi gian nan mà mở mắt ra, quen thuộc tóc vàng lóng lánh, lệnh nàng an tâm không ít, thân thể không cấm thả lỏng mà cơ hồ muốn lần thứ hai ngất.
"Không được! Hảo hảo bảo trì ý thức! Ta hiện tại liền đi kêu thiết tự! Ở kia phía trước kiên trì trụ!"
"Thiết... Tự......" Tên này làm nàng sắp tan rã ý chí lực được đến ngưng tụ lực lượng, Alice phỉ ngươi nỗ lực điều chỉnh hô hấp, thanh âm mỏng manh đến gần như nghe không thấy nông nỗi, "Saber...... Thiết tự... Hắn có nguy hiểm...... Ta không có thể ngăn lại một cái khác xâm nhập giả......"
"Một cái khác xâm nhập giả? Chẳng lẽ là Kenneth?" Saber rất là hoang mang mà hỏi ngược lại, nàng cũng không có cảm nhận được từ thiết tự bên kia truyền đến nguy hiểm tín hiệu.
"...Không... Không phải Kenneth...... Là một cái khác hoàn toàn xa lạ nam nhân......" Alice phỉ ngươi từ Saber trên mặt nhìn không ra nôn nóng thần sắc, nàng tâm rốt cuộc chậm rãi rơi xuống đất.
"Thật tốt quá...... Xem ra đối phương không có cùng thiết tự khởi xung đột."
"So với cái này, thương thế của ngươi!"
"Không có quan hệ......" Saber kinh ngạc phát hiện nàng thủ hạ phía trước còn ở đổ máu không ngừng bụng đã là khôi phục bóng loáng, Alice phỉ ngươi tái nhợt không có chút máu gương mặt cũng khôi phục khỏe mạnh màu sắc, phảng phất vừa rồi bị thương chỉ là một cái ảo giác.
"Ta thể chất tương đối đặc thù...... Kỳ thật cũng ít nhiều ngươi nha, Saber." Nàng cười một bên đối Saber nói dối, một bên yên lặng dưới đáy lòng xin lỗi.
Này phân chữa khỏi nơi phát ra với bản thân thuộc về Saber bảo cụ "Di thế độc lập lý tưởng hương", đáng tiếc Saber cũng không biết này phân bảo cụ tồn tại, bọn họ từ lúc bắt đầu liền không có nói cho nàng —— này phân bảo cụ bị phong ấn ở Alice phỉ ngươi trong cơ thể.
Nàng quỳ gối vũ di bên người, thế đối phương trị liệu, bị thống khổ rửa sạch mỹ lệ khuôn mặt thêm vài phần kiên định tín niệm.
' tiếp theo, nhất định sẽ thắng, vì thiết tự thắng lợi...... Vô luận phát sinh cái gì......'
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ai ta thiên, một cái phế trạch vì bồi nhà mình thân thích tiểu hài tử đi ra ngoài chơi háo ta hơn phân nửa tháng thể lực...... Hiện tại lại nhiệt lại mệt lại vây ZZZZ
——————
Các ngươi nghĩ tới ta sẽ dùng đơn giản như vậy thô bạo phương thức vạch trần Lancer gương mặt thật sao? ( ̄▽ ̄) ( ← lăn )
Vì cái gì là hào thúc, bởi vì ta siêu cấp thích hắn thanh âm ( thúc khống thêm thanh khống thắng lợi ) lý do qua loa một chút ╮( ̄▽ ̄)╭
Tuy nói ta hiện tại man tưởng niệm hằng ngày thiên ngốc bạch ngọt, nhưng là tưởng tượng đến từ này một chương bắt đầu ta có thể chậm rãi điểm bạo phía trước chôn đồ tốt, quả thực Sith hưng phấn.
PS: Ngày mai chính là 20 hào...... Lâm vào trầm tư......( ̄_, ̄ ),
Chapter 64 tam vương hỏi đáp
"Nơi này là chỗ nào...... Ta vì cái gì lại ở chỗ này......"
Ý thức mông lung không rõ, Kenneth biểu tình hoảng hốt trợn mắt nhìn quanh bốn phía, sau một lúc lâu hắn mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, đây là hắn ở chén Thánh trong lúc chiến tranh sở cư trú đông mộc khách sạn.
Đỉnh đầu kim bích huy hoàng đèn treo thủy tinh chiết xạ ra loá mắt quang mang, gần như mê hoa hắn hai mắt.
' này rốt cuộc... Là chuyện như thế nào? ' di động ngón tay đè lại co rút đau đớn thái dương, Kenneth đại khái chải vuốt một chút hỗn loạn ký ức.
Lancer cùng Saber tiến hành trận chiến đầu tiên lúc sau, vì đối Sola chứng minh chính mình, đồng thời vì được đến càng nhiều lệnh chú hảo khống chế cái này cổ quái Lancer lấy tăng lớn lợi thế, chính mình lúc ấy theo dõi Caster tới rồi ngải nhân tư bối luân rừng rậm, vốn dĩ cho rằng chính mình đi trước giải quyết rớt cái kia có nhục ảo thuật gia tôn nghiêm ảo thuật gia sát thủ, như vậy Lancer liền có thể độc chiếm Caster đầu người......
Tay phải xoa bả vai, kia trận bỏng cháy đau đớn phảng phất còn ẩn ẩn ở làn da tác quái, Kenneth cau mày, cùng Emiya Kiritsugu đối chiến ký ức sinh ra thật lớn phay đứt gãy, làm hắn nghi hoặc không thôi.
"—— xem ra ngươi tỉnh."
Hắn vị hôn thê thanh âm từ mặt bên tầm nhìn vang lên, đối phương vẫn là một bộ bất cận nhân tình băng mỹ nhân bộ dáng, nghiêm khắc ánh mắt trên cao nhìn xuống đánh giá Kenneth.
"Sola! Rốt cuộc phát sinh...... Ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
Sola khóe miệng gợi lên một mạt nhẹ nhục tươi cười, đôi tay giao nhau, "Lancer đem ngươi từ tuyệt cảnh trung cứu ra, cũng mang ngươi từ nơi này ra tới, ngươi không nhớ rõ sao?"
"Ta......" Nghe thấy cái này kết quả, Kenneth tự tôn tức khắc đã chịu trầm trọng đả kích, nhiên tại đây dưới, hắn lại cảm nhận được một tia không phối hợp.
Thật sự chỉ có Lancer sao?
Bỏ dở ký ức bị bôi một tảng lớn chỗ trống, Kenneth càng là hồi tưởng, đại não càng là đau đớn.
"Toàn thân đường về thiếu chút nữa bạo tẩu, cơ bắp cùng thần kinh đều có tổn hại dấu hiệu, nội tạng xuất huyết, ngươi biết Lancer đi muộn một bước, ngươi kết cục là cái gì sao?"
Sola nhẹ nhàng đem ngón tay đặt ở Kenneth ngực, động tác mềm nhẹ, trong miệng phun ra chữ lại hết sức lãnh khốc.
"Ngươi sẽ chết. Liền tính không chết thành, ngươi nửa đời sau cũng coi như phế đi, từ thiên tài biến thành phế sài, Kenneth ngươi toàn xong rồi."
Tựa hồ dự đoán đến từ thiên đường một chút ngã xuống địa ngục thật lớn chênh lệch, Kenneth lúc này mới cảm thấy nghĩ mà sợ, toàn thân ngăn không được mà run rẩy lên.
Mà hắn vị hôn thê giờ phút này lại bỗng nhiên thay đổi gương mặt, ngôn ngữ ôn nhu, giống an ủi một cái bị thương tổn sợ hài tử giống nhau cho Kenneth cổ vũ.
"Đừng lo lắng, Kenneth, ngươi còn chưa đi đến kia một bước, phóng nhẹ nhàng điểm."
"Sola......" Cái này không ai bì nổi đồng hồ tháp thiên tài —— Kenneth · Ayer mai Lạc y · A Kỳ sóng Lư đức thế nhưng lấy một loại cầu xin ánh mắt nhìn thẳng hắn vị hôn thê, đổi làm phía trước đây là tuyệt đối không thể phát sinh sự tình.
Kinh này một dịch, hắn đã đầy đủ ý thức được Emiya Kiritsugu đáng sợ. Cái kia bị hắn coi làm dơ bẩn, chỉ hiểu được chọn dùng hạ tam lạm thủ đoạn ảo thuật gia sát thủ, thật thật sự sự dùng đau xót cho hắn thượng một khóa.
Cùng lúc đó, hắn trong đầu bỗng dưng thoáng hiện rất nhiều vụn vặt hình ảnh, phảng phất một đôi bàn tay to túm chặt hắn trái tim, mạnh mẽ đè ép đến cơ hồ hít thở không thông trình độ, đột nhiên mãnh liệt trực giác nói cho hắn: Không thể lại tiếp tục đi xuống!
"Chúng ta... Rời khỏi đi." Này buột miệng thốt ra một câu, không ngừng Sola trừng lớn mắt tỏ vẻ ngạc nhiên, ngay cả Kenneth tự mình đều sửng sốt, loại này biến tướng với nhận thua lời nói chưa từng có xuất hiện ở Kenneth từ điển, cũng tuyệt đối không thể xuất hiện ở hắn từ điển.
Nhưng hắn cố tình nói xuất khẩu, thông thuận đến làm hắn cảm thấy cảm thấy thẹn mà bi phẫn đồng thời, còn dâng lên một cổ buông hết thảy thả lỏng cùng chờ mong.
"Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao! Kenneth!" Sola nghiêm khắc mà quát lớn nói, tựa hồ đối chính mình vị hôn phu không nên thân lòng mang cực đại hận sắt không thành thép, "Ta nguyên lai sở nhận thức cái kia tự cao tự đại, kiêu ngạo tự tin nam nhân đi nơi nào? Cứ như vậy đả kích ngươi liền phải từ bỏ ngươi vinh quang sao? Vẫn là nói ngươi muốn cứ như vậy trở về, bị đồng hồ tháp những người khác sở chê cười?"
Này tự tự sắc bén lên án mạnh mẽ tuy làm Kenneth đen cả khuôn mặt, nhưng Sola khó được khen ngợi câu nói vẫn làm hắn thật đáng buồn mà vì thế cảm thấy cao hứng.
Phát hiện đến Kenneth ấp úng không nói gì xấu hổ tình cảnh, Sola thu uy nghiêm khí thế, nhu hòa mặt bộ cơ bắp. Một cái lãnh mỹ nhân hóa thành nhiễu chỉ nhu hình ảnh đủ để cho vẫn luôn chịu nàng mặt lạnh Kenneth ngực ấm áp, nam tính tôn nghiêm tăng nhiều.
"Kenneth, ta sẽ ở ngươi phía sau vẫn luôn duy trì ngươi, huống chi chúng ta còn không có thua." Nàng muốn vươn tay cầm Kenneth ngón tay, lại ở sắp tiếp xúc khi bị Kenneth điện giật tránh thoát, hai người sửng sốt, không hẹn mà cùng lật qua này một tờ.
"Ngươi tin ta sao? Kenneth."
"Ta đương nhiên... Tin ngươi, Sola."
"Nói thật, chúng ta servant là chén Thánh trong chiến tranh yếu nhất một cái. Không phải chỉ vũ lực, mà là chỉ servant khô khan tính. Ngươi cũng phát giác đi, Lancer hắn chỉ hiểu được chỉ một mà chấp hành mệnh lệnh, hắn không có linh hồn của chính mình, không hiểu tự hỏi, chỉ là điểm này liền cũng đủ kéo chúng ta chân sau."
"Kenneth ngươi hẳn là nhất rõ ràng điểm này mới là. Ngươi tổng không thể thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm khẩn hắn phát ra mệnh lệnh, này không hiện thực."
Kenneth ra bên ngoài nhìn mắt, tuy rằng biết Lancer khả năng căn bản nghe không hiểu bọn họ đối thoại, hắn vẫn có chút chột dạ.
"Sola... Ngươi là tưởng......"
"Ta phải tình báo, có người nói cho chúng ta biết, chúng ta này phương Lancer cùng một bên khác Lancer master quan hệ phỉ thiển, hơn nữa cái kia master căn bản là không nghĩ tham gia cái gì chén Thánh chiến tranh, chỉ cần chúng ta lấy Lancer vì lợi thế, chúng ta là có thể được đến càng có lực trợ lực."
"Ngươi phải dùng cái này Lancer đi đổi cái kia cố chấp cứng nhắc thương binh?" Kenneth không thể tin tưởng mà nhìn Sola.
"Sai. Không phải đổi, Kenneth." Sola khôi phục thành ngày xưa cao cao tại thượng nữ vương bộ dáng, âm điệu thong thả mà kiên định, "Ta tuyệt đối sẽ trợ giúp ngươi lấy được thắng lợi."
Khách sạn phòng nội ——
"Địch Lư mộc nhiều, vẫn luôn không có thể cùng ngươi thuyết minh, ta ngay từ đầu tới tham gia chén Thánh chiến tranh mục đích kỳ thật là tới tìm ta người nhà." Tanaka có chút mệt mỏi tựa lưng vào ghế ngồi, gần nhất trí nhớ hoạt động quá mức thường xuyên, hắn không khỏi mà càng thêm tưởng niệm đá phiến tồn tại.
"Điện hạ người nhà?"
"Đúng vậy, người nhà của ta bởi vì trận chiến tranh này mà biến mất, ta cần thiết muốn đem đối phương tìm trở về."
"Nhưng là, ta phát hiện tình huống không ta nghĩ đến đơn giản như vậy. Một cái khác Lancer, cũng là người nhà của ta —— Nihongou, mà tình huống của hắn thực không lạc quan."
Địch Lư mộc nhiều lo lắng mà nhìn chăm chú vào hắn master mệt mỏi khuôn mặt, hỏi: "Là cùng Ichigo tiên sinh bọn họ giống nhau... Người nhà sao?"
Hắn nói người nhà hai chữ thời điểm thoáng chần chờ trong chốc lát, rốt cuộc Ichigo Hitofuri bọn họ đối đãi Tanaka thái độ, tuy nói có người nhà chi gian ở chung bầu không khí, nhưng là địch Lư mộc nhiều người cho rằng bọn họ chi gian quan hệ muốn xa xa vượt qua bạn bè phạm trù.
Đó là càng chặt chẽ, càng ăn ý, càng độc nhất vô nhị ràng buộc.
Nhân cái này ý niệm mà mạn thượng một chút chua xót, địch Lư mộc nhiều cũng trong lòng biết chính mình vượt qua, bất quá ngắn ngủn bảy ngày, liền vọng tưởng có thể được đến người khác cùng điện hạ cùng cấp ràng buộc cùng tín nhiệm, này không thể nghi ngờ là không hiện thực.
Hắn tâm nguyện gần là thề sống chết nguyện trung thành điện hạ, vì điện hạ dâng lên chén Thánh, chỉ này... Mà thôi.
"Đúng vậy. Chúng ta phía trước bởi vì một ít nguyên nhân phân tán... Không nghĩ tới hắn biến thành anh linh...... Lại còn có biến thành địch quân anh linh." Tanaka không có phát giác địch Lư mộc nhiều nội tâm phức tạp biến hóa cảm xúc, hắn gật gật đầu tiếp tục nói, "Nhưng là anh linh không phải đã mất đi anh hùng sao? Nihongou hắn rốt cuộc là vì cái gì sẽ trở thành anh linh?"
"Sở hữu anh linh đều là chén Thánh sở triệu hoán mà đến, một khi đã như vậy, muốn biết rõ ràng, liền chỉ có cướp lấy chén Thánh này một cái lộ hành đến thông." Saiki dựa vào trên vách tường nhắm mắt dưỡng thần, gần nhất sự tình quá nhiều, bởi vì luôn luôn chán ghét phiền toái, tâm tình của hắn cũng không phải là thực hảo.
' sau khi chấm dứt ta tuyệt đối muốn xảo trá Tanaka một trăm ly cà phê thạch trái cây. ' tại nội tâm đơn phương tuyên án Tanaka sở muốn trả giá đại giới, Saiki đại não bị một ly ly phát ra mê người mùi hương cà phê thạch trái cây sở chiếm cứ, mặt bộ biểu tình cuối cùng không như vậy cứng đờ.
"Chủ quân, địch quân Archer tới chơi, còn thỉnh cẩn thận." Bên ngoài ẩn thân Ichigo Hitofuri đi qua cửa sổ nhảy vào phòng trong, quỳ một gối xuống đất hướng Tanaka hội báo.
Hắn biết rõ chính mình ngăn không được thực lực cường đại, làm việc tùy hứng Anh Hùng Vương, huống hồ đối phương đối chủ quân không có địch ý, cho nên ở phát hiện Anh Hùng Vương tung tích khi liền không có làm ra ngăn trở.
"Thật là làm bổn vương hảo tìm, Tanaka ngươi lá gan không nhỏ a." Kiêu ngạo ngạo mạn tiếng nói đột ngột cắm · tiến ba người đối thoại bên trong, một kim sắc anh linh hiện ra hình thể, không biết có phải hay không bởi vì đao kiếm nhóm thức thời, hắn nhìn qua tâm tình tương đương không tồi, thậm chí không có để ý địch Lư mộc nhiều cảnh giác hắn tầm mắt.
' không xong...... Lại lần nữa gặp mặt như thế nào vẫn là như vậy lóe...... Nói hắn gọi là gì tới......" Ngày đó bị Anh Hùng Vương vọt đến hoài nghi nhân sinh, sớm liền quên mất Anh Hùng Vương trước khi đi tuyên ngôn, Tanaka vội vàng dưới đáy lòng dò hỏi Saiki Anh Hùng Vương tên họ.
"Gilgamesh."
"Gilgamesh......" Tiểu tâm ngắm mắt đối phương sắc mặt xác nhận chính mình không gọi sai, Tanaka ở trong lòng cấp cực đoan đáng tin cậy Saiki thiên sứ đã phát một đống thẻ người tốt, "Xin hỏi có chuyện gì sao?"
Đối này, không thỉnh tự đến Anh Hùng Vương hừ một tiếng, ánh mắt cực kỳ bắt bẻ thượng hạ nhìn lướt qua Tanaka quần áo.
"Không xong phẩm vị. Bất quá làm bổn vương thừa nhận tân sủng, ngẫu nhiên khoan dung một chút cũng chưa chắc không thể."
"Còn thỉnh ngài thu hồi đối điện hạ vũ nhục, nếu là khiêu khích, đánh bạc kỵ sĩ vinh quang, ta tuyệt đối sẽ ứng chiến rốt cuộc." Địch Lư mộc bao sâu thâm nhăn chặt mày, Anh Hùng Vương đối Tanaka xưng hô đã là chọc giận hắn.
"Bất quá là một cái chó nhà có tang, cũng dám ở bổn vương trước mặt loạn phệ."
' không xong......' cầu sinh bản năng sử dụng hạ, Tanaka bỏ qua rớt Anh Hùng Vương quá mức lóa mắt quang mang nhìn thẳng đối phương, cũng đoạt ở địch Lư mộc nhiều phía trước đè lại địch Lư mộc nhiều cánh tay hỏi: "Xin lỗi, Gilgamesh, địch Lư mộc nhiều chỉ là vô tâm chi ngôn."
"Ngài hôm nay tới là có chuyện gì sao?"
Ở Tanaka thành khẩn nhìn chăm chú hạ, Anh Hùng Vương rốt cuộc nhướng mày cười nói: "Tính, bổn vương hôm nay tâm tình không tồi, liền tạm thời xem ở ngươi phân thượng buông tha hắn hảo."
"......" Ta có phải hay không muốn đa tạ hậu ái.
"Bổn vương đêm nay muốn tham gia một cái tiệc tối, làm bổn vương tân sủng, ngươi tự nhiên cũng ở danh sách thượng."
"......" Có thể không đi sao? Vì cái gì ngươi muốn tự quyết định đem ta trở thành ngươi tân sủng? Sáng suốt mà không có phản bác, Tanaka có chút sống không còn gì luyến tiếc mà dựa vào địch Lư mộc nhiều trên vai.
"Ngươi không có cự tuyệt bổn vương quyền lợi. Bất quá bổn vương cho phép ngươi mang theo mặt khác tùy tùng, nhớ rõ theo kịp, Tanaka." Nhìn đến Tanaka lộ ra điểm tuyệt vọng biểu tình, Anh Hùng Vương thập phần sung sướng mà cười mệnh lệnh.
"......" Ai...... Vị này vàng óng Anh Hùng Vương quả nhiên siêu cấp phiền toái......
Lại lần nữa đi vào lần trước kịch liệt giao chiến ngải nhân tư bối luân rừng rậm, Tanaka ghé vào địch Lư mộc nhiều kiên cố phía sau lưng thượng, trong mắt lập loè một chút ánh sáng nhạt.
Xuyên qua loanh quanh lòng vòng trong rừng đường nhỏ, đến một đống bị phá khai đại môn tráng lệ lâu đài trước mặt, cự luân nghiền áp mà qua dấu vết còn lưu tại đá cẩm thạch mặt đất, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể phán đoán này đầy đất hỗn độn là ai bút tích.
Quả nhiên, đương Tanaka đi theo Anh Hùng Vương đi vào một chỗ vườn hoa trung ương, trước đó tới mục đích địa Rider chính giơ một muỗng rượu vang đỏ la lớn: "Ngươi vẫn là đã muộn —— kim quang lấp lánh! Bất quá cũng trách không được ngươi, rốt cuộc ngươi cùng ta không giống nhau, là đi bộ lại đây."
"Nói, ngươi phía sau không phải Lancer cùng hắn master sao? Như thế nào, chẳng lẽ hắn cũng là vương giả tới tham gia vương yến sao?"
Thân xuyên kim sắc giáp trụ Anh Hùng Vương cười nhạo, mắt đỏ ngạo nghễ nhìn chăm chú ngồi dưới đất Rider cùng Saber, lấy đương nhiên ngữ khí trả lời: "Nếu là vương yến, như thế nào có thể không có thần tử sủng hầu phụ trợ, ngươi cũng không nên nói cho bổn vương ngươi phía sau master là không tồn tại."
"Thật mệt ngươi có thể tuyển tại đây loại phá địa phương mở tiệc, ngươi cũng liền điểm này phẩm vị. Hại ta cố ý tới rồi, ngươi muốn như thế nào bồi tội?"
"Ha ha ha, thì ra là thế, Lancer master ngươi liền ngồi ở bên cạnh đi!" Rider sang sảng cười to, đem múc mãn rượu cái muỗng đưa cho Anh Hùng Vương, "Đừng nóng giận, tới, uống một chén!"
Ra ngoài Alice phỉ ngươi dự kiến, vị này Anh Hùng Vương không chút do dự tiếp nhận uống một hơi cạn sạch, rồi sau đó cực kỳ ghét bỏ mà nhíu mày: "—— đây là cái gì kém rượu? Thế nhưng dùng nó tới tiến hành anh hùng gian khiêu chiến."
"Phải không? Ta từ thị trường thượng mua, không tồi rượu a."
"Sẽ như vậy tưởng đó là bởi vì ngươi căn bản không hiểu rượu, tạp chủng." Kim sắc vòng sáng hiện lên giữa không trung, lần này xuất hiện không hề là các loại vũ khí, mà là được khảm bất đồng đá quý kim chén rượu.
Phương thuần mà sảng khoái, nồng đậm mà mát lạnh rượu ngon nhanh chóng chinh phục mọi người, Anh Hùng Vương đắc ý nhướng mày, "Hảo hảo nhấm nháp đi, đây mới là vương chi rượu, tạp chủng."
Tanaka chống đầu ngồi ở khoảng cách Vi bá cách đó không xa vườn hoa bên cạnh, này ba người đề tài hắn thiệt tình không có hứng thú, nghe được sắp mệt rã rời cố tình ngại với Anh Hùng Vương hắn còn mạnh hơn chống đỡ tinh thần, không thể ngủ.
' bất quá này ba vị đều là trong lịch sử lừng lẫy nổi danh vương giả, có thể tụ tập đến cùng nhau trường hợp quả thực không thể tưởng tượng, nào đó ý nghĩa thượng ta cũng là thực may mắn đi......'
Nhàm chán đến miên man suy nghĩ tống cổ thời gian, Tanaka vẫn là tưởng không rõ Anh Hùng Vương lựa chọn chính mình tới tham gia vương yến lý do.
Chính mình như vậy vô dụng người được chọn làm đương ngoạn vật, chẳng lẽ không chê hạ giá sao? Vẫn là nói Anh Hùng Vương phẩm vị chính là như vậy đặc thù......
Ba người đối thoại còn đang tiến hành, đối mặt Rider về chén Thánh nghi vấn, Anh Hùng Vương cực kỳ tự phụ mà trả lời: "Đương nhiên có thể, chén Thánh đã là ta sở hữu vật, chỉ cần ta gật đầu đáp ứng, các ngươi tự nhiên có thể được đến nó."
"Nhưng là ta không lý do ban thưởng cho các ngươi như vậy bọn chuột nhắt."
"Vì cái gì? Chẳng lẽ ngươi không bỏ được?"
"Đương nhiên không, ta chỉ ban thưởng cho ta thần hạ cùng nhân dân, hoặc là Rider ngươi thần phục cùng ta, này một hai cái cái ly ta liền ban cho ngươi." Anh Hùng Vương đối Rider trào phúng mà nói, ánh mắt lại đầu hướng Tanaka phương hướng, cười như không cười.
"A... Như thế làm không được, bất quá ngươi vừa mới nói Lancer master là ngươi ngoạn vật, một khi đã như vậy, ngươi sẽ đem chén Thánh ban cho đối phương sao?" Rider gãi gãi đầu, theo Anh Hùng Vương ám chỉ đem chuyện chỉ hướng Tanaka.
"?"Các ngươi rốt cuộc là như thế nào đem đề tài dẫn tới ta trên người......
"Còn thỉnh Rider ngài nói cẩn thận, ngoạn vật bất quá là Archer đơn phương cho rằng, điện hạ tuyệt không phải bất luận kẻ nào ngoạn vật." Địch Lư mộc nhiều đem song thương hoành ở trước ngực, cảnh cáo ý vị không cần nói cũng biết.
"Bổn vương nhưng thật ra không ngại đem chén Thánh ban cho hắn, nhưng thực đáng tiếc, hắn bên người tạp chủng đặc biệt nhiều." Anh Hùng Vương ý có điều chỉ, mắt đỏ đảo qua Tanaka, làm hắn kích khởi một tầng nổi da gà.
"Ý của ngươi là, đối phương chẳng lẽ là hiện thế trung vương giả." Rider rất có thú vị mà vuốt cằm.
"Sao có thể, ngươi xem hắn giống một người vương giả sao?"
"Xác thật là một chút đều không giống. Nhưng không phải nói xem người không thể chỉ xem mặt ngoài sao?"
"Tại đây phía trước, ngươi muốn hay không hỏi một chút vị này Saber nguyện vọng?" Anh Hùng Vương thu hồi hài hước tầm mắt, thon dài ngón tay nhẹ nhàng lay động kim chén rượu, miệng lưỡi ngả ngớn mà tùy ý.
Hai người dị thường trắng ra bình phán làm Tanaka nhịn không được thật dài thở dài.
Hảo tưởng hiện tại ngồi thời gian cơ trở về, che lại Lancer miệng, thừa nhận chính mình là Anh Hùng Vương ngoạn vật tính, dù sao lại rớt không được một miếng thịt. Nhưng mà ý nghĩ như vậy cũng liền ngẫm lại thôi, nếu là thật nói ra, hắn cũng không dám tưởng tượng nhà mình đao kiếm nhóm sẽ làm ra cái gì.
Lần thứ hai lâm vào phát ngốc trạng thái, Tanaka không chú ý tới vườn hoa trung ương ly rượu di động nhiều hồi. Là Archer bỗng nhiên bùng nổ cười to mới đưa suy nghĩ của hắn kéo về, kết quả vừa chuyển đầu liền đối thượng Saber kia phảng phất bị cực đại vũ nhục xanh mét khuôn mặt.
' lại đã xảy ra cái gì......'
"Uy ——Lancer master, nguyện vọng của ngươi là cái gì?" Ngay cả nhất quán dũng cảm Rider cũng trầm mặc khuôn mặt, nghiêm túc mà đối Tanaka dò hỏi.
"...... Tìm người." Bị Rider hơn hẳn lão sư vấn đề khẩu khí làm cho phản xạ có điều kiện trả lời, Tanaka mới vừa nói xong, mặt khác hai cái master lập tức dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn.
"Tìm người nào, thế nhưng đến yêu cầu tham gia chén Thánh chiến tranh nông nỗi, nên không phải là đã qua đời người đi." Vi bá tránh ở vườn hoa mặt sau lải nhải mà phun tào.
"Làm bổn vương đoán xem, có phải hay không cùng đám kia tạp chủng giống nhau người?"
Anh Hùng Vương ánh mắt thông thấu sáng ngời, cặp kia ửng đỏ đôi mắt mang theo không chút để ý, lại tổng có thể nhìn thấu rất nhiều bản chất.
Tanaka tưởng: Này có thể hay không cùng đối phương trên người hai phần ba đến ta thần tính có quan hệ.
"Hắn là người nhà của ta." Hắn nghiêm túc mà nói.
"Theo lý thuyết, Lancer master, ta xem ngươi cũng không giống như là cái gì thích lưng đeo quá nhiều phiền toái cùng gánh nặng người, lần trước chiến đấu lúc sau xuất hiện đám kia người, hẳn là chính là ngươi người theo đuổi đi." Rider nhìn chằm chằm rượu mặt, lời nói sắc bén chỉ ra Tanaka tính cách bản chất.
"Là người nhà." Tuy nói tổng được xưng là chủ quân, nhưng Tanaka trước nay đều thanh đao kiếm nhóm đương gia nhân đối đãi.
"Ở các ngươi mới vừa gặp mặt thời điểm ngươi liền đem bọn họ coi như người nhà sao?" Rider hỏi lại làm cho Tanaka càng thêm mơ hồ, rốt cuộc hắn phía trước chưa bao giờ nghĩ lại quá những việc này.
"Đó chính là người theo đuổi. Nghe Archer vừa rồi ngữ khí, hẳn là còn không ngừng những người này. Này không phải thực mâu thuẫn sao? Một cái chán ghét phiền toái người như thế nào sẽ cho phép chính mình bên người xuất hiện nhiều như vậy người theo đuổi, chỉ là kết hạ ràng buộc, ngươi khả năng đều cảm thấy rất mệt đi."
Nhất châm kiến huyết.
"Đích xác có thể cùng bọn họ tương ngộ ta đến nay đều cảm thấy thực không thể tưởng tượng. Ta cũng từng nghĩ tới nếu lúc trước có thể có người thay ta cự tuyệt lại sẽ là cái gì tình cảnh." Tanaka lời nói rất chậm, nhưng ở đây mỗi người đều nghiêm túc mà nghiêng tai lắng nghe.
"Hiện tại ngươi không phải có cơ hội sao? Nếu đi rời ra, chỉ cần không đi tìm, không phải có thể giải thoát rồi sao?"
"Huống chi ngươi đã là chủ, bọn họ là phó, ngươi không hy vọng có quá nhiều liên lụy, như vậy tùy ý vứt bỏ cũng có thể đi. Dù sao ngay từ đầu các ngươi chi gian tình cảm chẳng qua là người xa lạ thôi, thật giống như bên cạnh ngươi vị này trung khuyển như vậy." Anh Hùng Vương hạ giọng êm tai khuyến dụ, tươi cười phảng phất giống như lay động anh · túc hoa.
Tanaka chỉ là nhẹ nhàng lắc đầu, đen nhánh đôi mắt thịnh đầy trời sao trời, mê ly sáng lạn, "Chính là hết thảy đều đã đã xảy ra, không phải sao?"
Cùng với hối hận quá vãng, không bằng thuận theo tự nhiên; cùng với khăng khăng rời đi, không bằng tùy này đi trước. Đây là hắn cách sinh tồn.
Cho nên mặc dù hắn nhân sinh ở gặp được đao kiếm sau quải một cái đại cong, không còn nữa nguyên dạng, hắn sẽ mê mang, sẽ mất mát, lại cô đơn sẽ không hối hận cùng từ bỏ.
"Ta muốn hồi báo này đó tình cảm......"
"Cho nên, ta nhất định, nhất định phải được đến chén Thánh."
"Ha! Bổn vương quả nhiên thực thích ngươi, Tanaka." Chán ghét phiền toái lại tiếp nhận phiền toái, thế gian mâu thuẫn người quả nhiên thú vị mà lại kỳ diệu.
Tanaka, khỉ lễ, còn có đáng thương lại đáng yêu kỵ sĩ vương, nguyên nhân chính là vì này phân mâu thuẫn, mới đáng giá hắn đi sủng ái, đi dẫn đường, thậm chí đi phá hủy.
"Còn có Saber ngươi kia buồn cười đáng thương vương đạo, bổn vương thật là quá chờ mong, ngươi lý tưởng tan biến kia trong nháy mắt biểu tình, kia nhất định thực mỹ." Anh Hùng Vương ức chế không được mà làm càn cười to, Saber ở hắn trào phúng hạ kiệt lực nhịn xuống khuất nhục biểu tình.
"Hy vọng ngươi có thể ở gặp được một vị khác Lancer thời điểm, cũng có thể bảo trì hôm nay kiên định, Tanaka." Mượn uống rượu động tác che dấu không tiếng động lời nói, Anh Hùng Vương thoáng nâng chén ý bảo, thỏa mãn mà thưởng thức Tanaka lập loè đồng mắt.
Bổn vương đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đến ngươi vì thế giãy giụa thống khổ bộ dáng, Tanaka - kun.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thể chất quá kém...... Hôm trước đại trời nóng đi ra ngoài, trở về lúc sau thân thể trừ bỏ cái trán tựa như phát sốt giống nhau, đem ta mẹ hoảng sợ ha ha ha ha, còn hảo không có việc gì, chính là quá mệt mỏi ngày hôm sau đần độn nửa mộng nửa tỉnh, xin lỗi.
Hôm nay mũi viêm lại phát tác...... Đánh chữ không ở trạng thái, chậm rì rì mà cuối cùng đánh xong, tam vương gặp mặt cốt truyện sẽ không cụ thể viết, Tanaka lại không phải vương giả, hắn cùng đao kiếm nhóm quan hệ, liền giống như Natsume cùng yêu quái chi gian quan hệ, tuy rằng nội thành vừa mới bắt đầu thời điểm Tanaka cùng đao kiếm nhóm đích xác có thể nói là cùng loại trên dưới cấp nhưng so trên dưới cấp muốn thân cận quan hệ, rốt cuộc Tanaka - kun tính cách chính là như vậy, không có Oota, hắn đành phải ỷ lại người khác.
———
Từ này chương bắt đầu ta khả năng muốn biến thành duyên cày xong, rốt cuộc mau khai giảng, ta muốn bắt đầu chuẩn bị khảo chứng sự tình, lại nói như thế nào, trọng tâm vẫn là ở thế giới thật đúng hay không? Hy vọng tiểu thiên sứ các ngươi có thể thông cảm. Cho các ngươi so tâm tâm (〃'▽'〃)
Chapter 65 vương cùng thần hạ
"...... Hiện tại chúng ta cần thiết thử xem cái kia." Chén Thánh đêm thứ tư, trước sau chưa bước ra quá núi sâu đinh dinh thự, Tohsaka Tokiomi lại có thể thông qua Kotomine Kirei Assassin tới nhìn trộm đến ngải nhân tư bối luân lâu đài trạng huống.
"Thì ra là thế, ta hiểu được." Không cần phải nói minh, Kotomine Kirei đã minh bạch Tokiomi ý đồ.
Vì trân quý tình báo, là thời điểm phái Assassin đi thăm dò.
"Muốn sở hữu Assassin tập hợp, ít nhất yêu cầu mười phút thời gian."
"Thực hảo, hạ lệnh đi. Tuy rằng là cái rất lớn đánh bạc, may mà thất bại đối với chúng ta mà nói cũng không phải rất lớn tổn thất."
Kotomine Kirei gật gật đầu, bắt đầu phát lệnh triệu tập ở vào các địa phương Assassin. Mặc dù làm như vậy hậu quả ý nghĩa đao kiếm nhóm giám thị đem mất đi Assassin kiềm chế, thậm chí bao gồm này tòa núi sâu đinh dinh thự.
Hắn không có đã nói với Tokiomi hắn phía trước ở trong rừng rậm gặp được người nào, càng không có đem Assassin sở phát hiện đao kiếm tình huống đăng báo cấp đối phương. Vì cái gì muốn thay Tanaka dấu diếm, chính hắn đều nói không rõ nguyên nhân.
Có thứ gì ở trong thân thể hắn dùng lợi trảo ma nhà giam, thanh âm chua xót khàn khàn. Nó đang đợi, chờ một cái phá lung mà ra thời cơ.
Khỉ lễ cầm trước ngực kia cái bạc chất giá chữ thập, lỗ trống trong mắt trước sau trống rỗng tịch không một phiến, nhìn không ra nhiều ít tình cảm dao động.
Hiện tại ngải nhân tư bối luân lâu đài ngồi bốn gã servant, ba gã master, trong đó bọn họ hiểu biết ít nhất không gì hơn Lancer kia một tổ.
Nhìn qua tay trói gà không chặt Tanaka, phía sau lại có được số lượng khổng lồ sức chiến đấu, so với chưa cùng bất luận cái gì một người master đã giao thủ Rider một tổ càng lệnh người kiêng kị.
Kotomine Kirei xuyên thấu qua Assassin tầm mắt nhìn trộm thiếu niên, đối phương đôi mắt như cũ là mới gặp khi thanh triệt, lại nhiều đoạt được chén Thánh kiên định.
Ánh lửa không biết khi nào lặng yên thoán khởi, ở này đáy mắt yên tĩnh thiêu đốt. Theo sau hắn thấy, thiếu niên quay đầu, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.
Chuẩn xác tới giảng, là cùng đột nhiên xuất hiện ở lâu đài trung đình nào đó Assassin đối diện, mang theo nào đó phảng phất giống như bị bắt được tim đập cảm.
Ngải nhân tư bối luân lâu đài trung đình ——
Nhu hòa nếu thủy nguyệt quang hạ là càng ngày càng nồng đậm sát ý, mang màu trắng bộ xương khô người áo đen một người tiếp một người hiện thân, hoặc cao hoặc thấp, hoặc nam hoặc nữ, chậm rãi đem mọi người vây quanh.
"...... Đây là ngươi làm đi, Archer." Rider hỏi.
Anh Hùng Vương chỉ trở về một cái hắn vô tội nhún vai, mắt đỏ hỗn loạn vài phần không vui đảo qua đưa bọn họ vây quanh Assassin.
"Ai biết, ta không cần hiểu được những cái đó tạp chủng ý tưởng."
"Sao lại thế này! Assassin như thế nào một người tiếp một người? servant chức giai không phải mỗi cái chỉ có một người sao? Lancer liền tính, vì cái gì Assassin cũng như vậy!" Vi bá phát điên mà thấp giọng gào rống.
Trận này chén Thánh chiến tranh đến tột cùng sao lại thế này!
Tanaka nhưng thật ra bình tĩnh mà đứng ở địch Lư mộc nhiều sau lưng, trên mặt biểu tình không có bao lớn biến hóa, nhất thời cư nhiên cũng không ai nhìn ra hắn cũng đang khẩn trương.
Rốt cuộc đã từng Assassin rất nhiều lần gặp được giám thị đao kiếm, tuy rằng trước sau không có đối thượng, nhưng hắn cũng không khỏi lo lắng Assassin chủ nhân Kotomine Kirei rốt cuộc nắm giữ nhiều ít tin tức, lại bị Archer master biết nhiều ít.
' hy vọng lúc sau tận lực không cần cùng cái kia Kotomine Kirei nam nhân chính diện đối thượng, một cái Anh Hùng Vương liền mệt mỏi quá...... Làm ơn, thiên chiếu đại thần, ta sẽ cho ngươi phóng một đống cống phẩm. ' Tanaka như thế thành tâm thành ý mà cầu nguyện.
"—— ngươi nói không sai, chúng ta này đây chỉnh thể vì thân thể servant, trong đó chỉnh thể chỉ là thân thể bóng dáng mà thôi." Assassin dần dần tới gần, bộ xương khô mặt nạ lập loè tái nhợt vô tình ánh sáng.
Hắn là một cái thân thể lại có được nhiều linh hồn servant, ở bị làm anh linh triệu hoán hiện thế lúc sau từng người có được thật thể. Đây cũng là vì cái gì Assassin cái này một cái chức giai có bao nhiêu mỗi người thể gánh vác nguyên do.
"Chẳng lẽ nói...... Chúng ta vẫn luôn bị này đàn gia hỏa giám thị cho tới hôm nay?" Alice phỉ ngươi thống khổ mà lẩm bẩm, Tanaka ở một bên chột dạ mà chếch đi tầm mắt.
Nói lên giám thị, làm Thẩm Thần Giả, này phân chịu tội hắn cũng tuyệt đối lại không xong.
Ở đây nhìn qua đồng dạng bình tĩnh còn có chính đại khẩu mồm to uống rượu chinh phục vương, cùng Tanaka lười biếng thức bình tĩnh bất đồng, vị này thô thần kinh vương giả tương đương bình thản ung dung mà giơ lên rượu muỗng tiếp đón Assassin nhóm.
"Tới, không cần khách khí, muốn cộng uống nói liền chính mình tới lấy cái ly. Này ly rượu cùng các ngươi huyết cùng tồn tại."
"Ri—Rider!" Vi bá khóc không ra nước mắt mà nhìn Rider có thể nói không đâu vào đâu hành động.
Nhưng mà đối diện Assassin cũng không tính toán tiếp thu Rider thịnh tình. Ám khí xuyên thấu không khí tiếng vang qua đi, chặt đứt một đoạn sái lạc trên mặt đất rượu muỗng đó là bọn họ trả lời.
Rider thu liễm tươi cười, sắc mặt bình tĩnh, cúi đầu đánh giá trên mặt đất màu đỏ rượu.
"Ta nói đi, này rượu là các ngươi huyết ——"
Gió nóng kẹp bọc khô ráo cát sỏi gào thét tới.
Tanaka ngăn trở bị sa mạc sóng nhiệt xâm nhập gương mặt, kiệt lực nheo lại mắt lấy giảm bớt sí dương bắn thẳng đến.
Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh kéo dài bát ngát sa mạc, nguyên bản trình vây quanh trạng thái Assassin bị cưỡng chế an bài ở bên nhau. Rider đổi trở về hắn nguyên bản trang phục, tự tin tràn đầy đứng ở gió nóng trung ương cùng với giằng co.
"Saber, còn có Archer, tiệc rượu cuối cùng nghi vấn —— hướng hay không cao ngạo?"
Saber không có do dự, nếu giờ phút này do dự chẳng phải là dao động nàng dĩ vãng sở tin tưởng vững chắc tín niệm.
"Vương... Tự nhiên là cao ngạo."
"Không được a. Như vậy tương đương không có trả lời a...... Hôm nay ta liền giao giao các ngươi, cái gì liền làm chân chính vương giả!"
Rider cười lớn mở ra hai tay, càng lúc càng gần ầm ầm ầm gót sắt tiếng động dần dần triều mọi người phương hướng xúm lại, cát bụi từ từ tản ra, cầm trong tay các vũ khí kỵ binh ở Rider phía sau hiện ra hình thể cùng sắc thái, chiêu lộ rõ cực kỳ cương liệt nam tử khí khái.
"Hảo soái......" Tanaka nửa là khát khao nửa là thất bại mà tán thưởng, loại này cùng hắn hoàn toàn tương phản trương dương cá tính luôn luôn làm hắn cảm thấy tôn kính cùng bội phục, tựa như bình thường bội phục Oota cùng đao kiếm nhóm cần lao giống nhau, kia đều là chính mình sở làm không được.
Trận chiến tranh này đại khái liền hắn một cái nhất phế đi đi...... Tanaka thực tự giác mà cấp chính mình bài cái xếp hạng.
Nếu có thể có Saiki năng lực thì tốt rồi, liền tính chỉ cho ta một cái tự động đổi đài năng lực cũng hảo...... Nhiều phương tiện......
Tanaka trong đầu đã bất tri bất giác thiết đến một cái khác kênh, còn lại master lại còn ở thời khắc chú ý chung quanh gió thổi cỏ lay.
"Đây là —— cố hữu kết giới!" Alice phỉ ngươi hô nhỏ nói.
"Xem đi! Ta vô song quân đội!"
"Cho dù thân thể hủy diệt, nhưng bọn hắn anh linh vẫn bị triệu hoán, bọn họ là trong truyền thuyết ta trung nghĩa dũng sĩ, xuyên qua thời không vĩnh viễn đáp lại ta triệu hoán các bằng hữu!"
"Bọn họ là ta chí bảo! Là ta vương giả chi đạo! Y tư khảm đạt ngươi mạnh nhất bảo cụ —— vương chi quân thế!"
Lại là một cái EX cấp bậc bảo cụ......
' lần này tham chiến servant trung có ba vị vương giả, kỵ sĩ vương, chinh phục vương cùng với Anh Hùng Vương. Nếu ta nhớ không lầm, trong truyền thuyết kỵ sĩ vương có được hồ chi tiên nữ tặng cho đưa thề ước thắng lợi chi kiếm; mà căn cứ tô mỹ ngươi sáng thế thơ tự sự, Anh Hùng Vương bảo khố hẳn là phóng kia đem mâu thuẫn kiếm; cuối cùng là chinh phục vương, làm chinh phục Á Âu đại lục đại bộ phận vương giả, bảo cụ hẳn là cũng sẽ không kém tới đó đi, hơn nữa hắn thực tự tin. '
' này ba người bảo cụ năng lực đều rất cường đại, địch Lư mộc nhiều vừa vặn không dẫn hắn nổi tiếng nhất hai thanh kiếm lại đây, bảo cụ thực lực sẽ kém một ít, nhưng phía trước hắn phong Saber tay trái, tương đương với cắt đứt Saber triệu hoán thánh kiếm cơ hội. Nếu ở thời điểm này địch Lư mộc nhiều có thể chiến thắng Saber liền quá tốt......' không biết có phải hay không nhớ tới thương binh nào đó thuộc tính giá trị, Saiki tạm dừng một chút mới vừa rồi tiếp tục giảng thuật.
' nếu như không có, phải nghĩ cách làm này ba người chính mình trước cho nhau tranh đấu. '
' Anh Hùng Vương cá tính quá mức nguy hiểm, hơn nữa hắn trên người thần tính ngăn cản trụ ta tâm linh cảm ứng, ta vô pháp nhìn thấu người nam nhân này tư tưởng, có lẽ có thể lợi dụng thuộc tính khắc chế Berserker đi chiến thắng. '
'Caster ta đêm nay đi truy tung, hẳn là có thể đem hắn dẫn ra tới, kia quyển sách ta cảm thấy hắn còn có hậu chiêu. Đến nỗi một cái khác Lancer tổ... Chính ngươi làm định đoạt đi......'
Hồi ức xong, Saiki lúc trước sở làm ra phân tích ở bên tai phát lại, Tanaka nhịn không được cấp đối phương điểm đánh một vạn cái 666.
' đột nhiên cảm thấy thế giới vẫn là đối ta tràn ngập thiện ý, tuy rằng ác ý cũng không ít là được rồi......'
Hắn đem ánh mắt ngắm nhìn ở uy phong lẫm lẫm chiến đội thượng, những cái đó đến chết đều không thể chung kết đi theo, thành chinh phục vương cường đại nhất lực lượng.
Đứng ở hắn trước người địch Lư mộc nhiều có càng vì trực quan rộng lớn tầm nhìn, hắn nội tâm chính không khỏi mà vì thế mãnh liệt chấn động.
Thần tử cùng chủ quân này phân ràng buộc cùng trung nghĩa đúng là hắn hiện thế sở cầu. Mà hắn thật sự có thể thực hiện đối phương như vậy đến chết không phai đi theo sao?
Tuy rằng từ bị triệu hoán đến bây giờ, hắn vẫn luôn ở Tanaka trước mặt vẫn luôn là không chỗ nào sợ hãi cường hãn cùng khiêm thuận cung kính tôn kính tư thái, nhưng hắn kỳ thật cũng không tự tin, thậm chí là bởi vì quá khứ trải qua mà cảm thấy có chút tự ti khiếp đảm.
Lúc trước ánh mắt đầu tiên nhìn đến bề ngoài nhu nhược, thả thập phần ỷ lại người khác Tanaka khi, hắn thậm chí ti tiện mà âm thầm may mắn, bởi vì như vậy chủ quân là yêu cầu hắn.
Nhưng sau lại hắn phát hiện chính mình sai đến thái quá. Hắn chủ quân bên người sớm đã có ràng buộc thâm hậu đao kiếm, bày mưu tính kế sự tình Saiki tiên sinh đã trọn đủ ưu tú, hắn tồn tại có vẻ như vậy đột ngột.
"Địch Lư mộc nhiều · Audi kia. Ireland Fiona kỵ sĩ đoàn thủ tịch dũng sĩ, giàu có tinh thần trọng nghĩa, có kỵ sĩ tinh thần, trọng tình nghĩa, cùng quân chủ phân ân · Mic kho ngươi vị hôn thê cách lan ni · khang mã nhưng từng có một đoạn trên đời nổi tiếng bi luyến sử."
Phía chính phủ cứng nhắc lý do thoái thác bị một đạo cực độ hoa lệ quý tộc tiếng nói chậm rãi ngâm than, dấu diếm châm phúng giống như ám dạ thịnh phóng bụi gai hoa hồng, mỹ lệ đến cực điểm cũng đả thương người đến cực điểm.
Đó là đệ tam vãn đêm khuya, Saiki cùng Tanaka vừa mới chín ngủ, hắn trầm mặc mà đi theo đao kiếm nhóm ám chỉ, đến cách đó không xa âm u phố hẻm nói chuyện với nhau.
"Các hạ... Là tưởng biểu đạt có ý tứ gì?" Mặc cho ai một ít hắc lịch sử bị người lôi ra tới lấy hơi hơi trào phúng ngữ điệu nói ra, đều sẽ cảm thấy trong lòng không thoải mái, địch Lư mộc nhiều mặt hàm giận tái đi, đi thẳng vào vấn đề hỏi.
"Xem ra là vị sảng khoái người, một khi đã như vậy, ngô cứ việc nói thẳng đi." Kogarasumaru cong lên khóe mắt, ngoài miệng nói nói thẳng, trong tay động tác lại không chút nào ướt át bẩn thỉu hướng địch Lư mộc nhiều trên người tiếp đón.
Lưỡi mác giao tiếp tiếng động, ở yên tĩnh đêm khuya phóng đại mấy lần, địch Lư mộc nhiều kinh ngạc không kịp chặn lại Kogarasumaru thế công, tức giận chất vấn nói: "Các hạ rốt cuộc đang làm cái gì? Chẳng lẽ không sợ đưa tới địch nhân sao?"
Kogarasumaru lại là cười đến càng thoải mái, một kích qua đi giống như quá mọi nhà giống nhau tùy ý huy tay áo biến mất, lưu lại mờ mịt địch Lư mộc nhiều sững sờ ở tại chỗ, phản ứng không kịp rốt cuộc sao lại thế này.
"...Đại buổi tối? Như thế nào còn có người ở ngõ nhỏ... Nơi đó." Nhẹ nhàng dễ nghe nhỏ bé yếu ớt tiếng nói hàm chứa thút tha thút thít khóc thút thít ở hẻm đầu kia đoan vang lên, địch Lư mộc nhiều mới vừa phản ứng lại đây muốn linh thể hóa, kết quả đối phương dường như chính đạp tiết điểm ngăn trở hắn đường đi.
Một đôi chứa đầy nước mắt xanh biển đồng mắt chính trực thẳng đóng đinh thương binh trốn lộ. Hắn ngạch đổ mồ hôi lạnh, làm bộ trấn định mà vẫn không nhúc nhích, kết luận chính mình bị Kogarasumaru chỉnh cổ.
Cho dù ở mỏng manh ánh sáng hạ, kia trương điểm xuyết lệ chí tuấn nhan như cũ mỹ đến kinh người, thậm chí còn này minh ám đan xen cho hắn thêm càng nhiều thần bí khí chất.
Đối thượng thiếu nữ đột nhiên hoảng hốt mà sáng ngời đôi mắt, hắn thống khổ mà tại nội tâm rên rỉ, minh bạch hắn kia viên nhiễu người nốt ruồi đen lại bắt đầu phát huy nó tác dụng.
"Ngươi, ngươi có thể nói cho ta tên của ngươi sao?" Mật ong màu tóc thiếu nữ phảng phất tìm được rồi cứu mạng rơm rạ giống nhau, vội vàng mà bổ nhào vào địch Lư mộc nhiều trong lòng ngực, dùng tay chống lại hắn ngực, ngửa đầu si mê mà chờ mong mà ngóng nhìn.
"Ngươi là của ta kỵ sĩ sao? Nhất định đúng vậy!" Nàng âm điệu đột nhiên cất cao, tựa hồ bởi vì khóc thật lâu, còn có chút khàn khàn, có vẻ vô cùng thống khổ động lòng người.
"Này thật đáng buồn đã định vận mệnh, vì cái gì ta liền phải lựa chọn khuất phục đâu? Dẫn ta đi, cầu ngươi, ta kỵ sĩ."
Địch Lư mộc nhiều cảm thấy thập phần đau đầu, bởi vì kỵ sĩ nói thủ tục, hắn từ trước đến nay khó có thể chống cự nữ tính thỉnh cầu, càng miễn bàn loại này tràn đầy tuyệt vọng thỉnh cầu.
Giờ khắc này, đối phương nước mắt vũ hoa lê khóc lóc kể lể phảng phất cùng lúc trước cách lan ni công chúa thân ảnh trọng điệp ở bên nhau, làm hắn hoảng hốt một lát.
"Vì cái gì không trả lời ta!" Thiếu nữ nhân thương binh do dự mà lạnh giọng chất vấn, nàng biểu tình lâm vào một loại điên cuồng trạng thái, ngân quang chợt thoáng hiện, mắt thấy một thanh chủy thủ liền phải thứ hướng địch Lư mộc nhiều không có phòng bị ngực, lại ở còn thừa hai centimet khoảng cách khi khó khăn lắm dừng lại.
Mà vừa rồi còn rơi lệ khóc lóc kể lể thiếu nữ cười đến tươi đẹp mà giảo hoạt, nơi nào còn có nửa điểm khuôn mặt u sầu.
Toàn bộ quá trình phát sinh thời gian chỉ một hai phút, tình tiết liên tiếp nhanh chóng biến chuyển làm tên này thương binh thật sự sờ không được đầu óc, nhưng bình tĩnh lại nghĩ lại, hắn mới ý thức được chính mình trứ đao kiếm nhóm nói.
"Vừa rồi liền thiếu chút nữa điểm liền đâm vào đi nga ~ loạn có phải hay không diễn rất khá đâu?" Ăn mặc váy ngắn "Thiếu nữ" cao hứng mà đối hiện hình Kogarasumaru tranh công.
"Làm được không tồi, vi phụ thực vừa lòng nga."
"Còn thỉnh ngài giải thích." Địch Lư mộc nhiều lúc này là thật sự tức giận, chính là này dưới hắn lại có chút hoảng loạn.
"Rất đơn giản chính là làm một cái thí nghiệm mà thôi. Ngô nhớ rõ ngươi bị triệu hoán lúc sau, theo như lời tâm nguyện là từ đầu đến cuối nỗ lực nguyện trung thành ngô chi chủ người, đúng không?"
"Một khi đã như vậy, chính là ngô vì cái gì chỉ ở trên người của ngươi thấy được ngươi sở lo chính mình kiên trì kỵ sĩ nói, mà nhìn không tới ngươi theo như lời nỗ lực nguyện trung thành đâu?"
Kogarasumaru đột nhiên lạnh cả khuôn mặt, bén nhọn mà nghi ngờ thương binh trung thành.
"Ngô cho rằng làm một người kỵ sĩ đương nhiên hẳn là tuân thủ kỵ sĩ thủ tục, nhưng không phải cứng nhắc cứng đờ mà tuân thủ, nếu ngươi không nghĩ dẫm vào phục triệt, như vậy liền hết sức chuyên chú mà vi chủ nhân lấy được thắng lợi không tốt sao?"
"Ngươi thật sự cho rằng cách lan ni công chúa sẽ yêu ngươi, tất cả đều là bởi vì ngươi kia nốt ruồi đen sao? Ngươi nội tâm nếu không phải khát vọng, ngươi liền không có biện pháp chạy thoát sao? Kỵ sĩ nói cùng trung thành, vạn nhất chỉ có vi phạm ngươi kỵ sĩ nói mới có thể lấy được thắng lợi đâu? Ngươi muốn vi phạm ngươi lời thề sao? Này bất chính vi phạm ngươi kỵ sĩ nói sao?"
"Vừa rồi nếu là lại vãn một bước, ngươi liền sẽ bị ngươi kỵ sĩ nói sở liên lụy. Gần nữ nhân ngụy trang nước mắt ngươi liền vô pháp kháng cự, ngươi muốn ngô lấy cái gì đi đem chủ nhân an nguy giao phó với ngươi."
"Ta hy vọng ngươi có thể hai người chi gian làm ra một ít lựa chọn, mà không phải một muội cố chấp mà duy trì ngươi kỵ sĩ nói."
"Đương nhiên ngươi có thể cho rằng ngô ở vô cớ gây rối, rốt cuộc ngô cùng ngươi bất đồng, ngô sở thờ phụng chỉ có ngô chủ nhân thôi."
Ký ức bị đẩy ra, địch Lư mộc nhiều biểu tình hơi hiện hoảng hốt, cũng may hiện tại đại gia tầm mắt đều tập trung ở Rider trên người, cũng không có chú ý tới hắn phân thần.
"Địch Lư mộc nhiều......" Tanaka mềm mại mà gọi một câu, đến từ master cùng servant đặc thù liên hệ khiến cho địch Lư mộc nhiều suy sụp tinh thần mà rơi mịch nỗi lòng truyền tới Tanaka đáy lòng.
"Ta không có việc gì, thỉnh không cần lo lắng, điện hạ." Địch Lư mộc nhiều thấp giọng đáp lại, tựa hồ nghe lên cùng bình thường vô dị.
"......" Bất đắc dĩ mà buông xuống lông mi, giữ chặt địch Lư mộc nhiều mang theo cái kén bàn tay to, Tanaka tiếp tục an an tĩnh tĩnh mà quan vọng Rider cùng Assassin chi gian tranh đấu.
Vị này người vạm vỡ không thẹn với chinh phục vương danh hiệu, hắn hào khí cùng kiêu ngạo cơ hồ kinh sợ mọi người.
"Vương —— liền phải so bất luận kẻ nào sống được càng thêm chân thật! Muốn cho mọi người ngưỡng mộ!"
"Vương cũng không cao ngạo! Bởi vì hắn chí nguyện là sở hữu thần dân chí nguyện!"
"Chà đạp đi!" Hắn không chút do dự hạ lệnh, mấy vạn đại quân chạy băng băng, dẫm ra tiếng sấm vang lớn, quét ngang phía trước đã là phương đầu trận tuyến Assassin nhóm, trận này tranh đấu thắng lợi đã không hề trì hoãn.
Một chút huyết tinh khí còn sót lại sa mạc chiến trường, lại bị chước liệt gió nóng sở mang đi. Trầm mặc hồi lâu địch Lư mộc nhiều rốt cuộc chủ động nói ra chính mình tiếng lòng: "Điện hạ, ngươi cho rằng vương là cao ngạo sao?"
Tanaka có chút khó hiểu mà nghiêng đầu, lại vẫn là ngoan ngoãn nghĩ nghĩ trả lời nói: "... Ta nói... Ta cho rằng không cao ngạo đi...... Bất quá ta lại không phải vương giả......"
"Phải không? Cảm ơn, điện hạ." Địch Lư mộc nhiều hạ xuống cảm xúc ở được Tanaka đáp án lúc sau được chuyển biến tốt đẹp, nhưng Tanaka thực sự nắm lấy không ra vị này tâm tư mẫn cảm tinh tế thương binh rốt cuộc lại suy nghĩ cái gì.
' tính...... Dù sao là chuyện tốt...... Đại khái......'
Ánh trăng một lần nữa thăm này tòa đình viện, vương giả chi yến đến kết thúc.
Tùy hứng cao ngạo Anh Hùng Vương theo thường lệ để lại vài câu ác liệt lý do thoái thác liền tiêu sái rời đi.
"Ngươi liền tiếp tục dọc theo ngươi chính đạo thống khổ mà diễn vai hề nhân vật đi, bổn vương thực thích. Saber. Đương nhiên Tanaka ngươi nếu là cảm thấy tịch mịch nói, có thể nhiều hơn hướng bổn vương làm nũng cũng không quan hệ nga, làm ta càng vui vẻ nói, nói không chừng liền đem chén Thánh ban cho ngươi nga."
'......' ngươi đi nhanh đi, đôi mắt muốn chịu đựng không nổi......
"Ngươi câm miệng cho ta!" Saber tức muốn hộc máu mà quát lớn nói. Nàng đêm nay nhiều lần bị người phủ nhận chính mình vương đạo, nội tâm cảm xúc phức tạp giao tạp, Tanaka dưới đáy lòng thở dài, nhưng cũng biết nói mấy thứ này là người khác không giúp được, hơn nữa hắn cũng không cho rằng hắn bang.
Quạ hắc lông mi uyển chuyển nhẹ nhàng buông xuống, nếu đuôi phượng điệp xẹt qua ưu nhã đường cong, mang theo một phân mê ly, nhẹ nhàng ngăn trở nhìn trộm Rider rời đi bóng dáng ánh mắt.
' lại nói tiếp... Vừa rồi ở kết giới...... Có phải hay không nghe được Ánh Sáng - san thanh âm đâu......'
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Hôm nay cảm xúc không thích hợp, xem phim phóng sự nước mắt băng, ta làm gì tìm đường chết đi xem đồng học đề cử phim phóng sự!!! Vốn dĩ hôm nay đều mã một nửa, chính là ngừng lại orz
Ta sẽ cùng ngươi nói, sau khi xem xong ta thiếu chút nữa tưởng thanh đao kiếm viết đoàn diệt sao? ( hoa rớt )
Lý trí, bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh
—————
Tiểu kịch trường bình tĩnh một chút:
"Gần nữ nhân ngụy trang nước mắt ngươi liền khó có thể cự tuyệt, ngươi làm ngô lấy cái gì an tâm mà đem chủ nhân giao phó cùng ngươi?" Lời lẽ chính đáng tiểu phụ thân
Loạn: Chính là ta là nam nha
Kogarasumaru: Dù sao hắn lại không biết, bị lừa cũng nhận.
Một cái máu S vui sướng nhất không gì hơn ngược người...... Thương binh ta cũng thực thích hắn nha, nhưng ta chính là tưởng ngược ngược hắn. ^_^ loại này kiêu ngạo lại tự ti, kiên định lại do dự người siêu cấp tưởng ngược.
Saiki nam thần chính là cái quải, hình người tự đi quải.
Đao kiếm số lượng nhiều, nhưng là chinh phục vương quân đội nhân số cũng rất nhiều nha.:-D
Chapter 66 hải ma chi chiến
Đương sáng sớm ánh rạng đông tự chưa xa xuyên dâng lên, liền tỏ rõ bảy ngày chén Thánh chi chiến chỉ còn lại có cuối cùng ba ngày.
Emiya Kiritsugu nhìn ngoài cửa sổ ánh sáng mặt trời, biểu tình vô bi vô hỉ, đâu vào đấy mà tiếp tục tình báo chải vuốt công tác.
Thượng một lần ở sương khói đúng trọng tâm Nice bị người cứu đi, xem thân hình hẳn là là danh nam tính, trừ lần đó ra đều là một đoàn sương mù.
Nghe nói Saber hội báo, hai cái Lancer tổ hẳn là có nào đó cực kỳ đặc thù liên hệ, rất có khả năng phía dưới chân tướng chính là lần này chén Thánh chiến tranh nhiều ra một tổ nguyên do.
Nhiều năm "Săn thú" kinh nghiệm nói cho hắn, đây là một cái thập phần có lợi thiết nhập điểm, hắn nói không chừng có rất lớn cơ hội có thể sấn hư mà nhập.
Hơn nữa căn cứ tình báo, Kenneth vị hôn thê tựa hồ đối Tanaka này một tổ Lancer có không giống nhau tình cảm, điểm này rất quan trọng. Cũng không biết cái kia Nhật Bản võ sĩ giống nhau anh linh ở Tanaka này một tổ cảm nhận trung địa vị có bao nhiêu cao, nếu có thể thử ra tới tốt nhất bất quá.
Phun ra một vòng sương khói, Emiya Kiritsugu bất đắc dĩ mà thở dài. Thân là người săn thú, hiểu biết địch nhân động cơ cùng mục tiêu, phương tiện phỏng đoán ra góc chết cùng nhược điểm, là hắn vẫn luôn ở làm sự tình.
Nhưng là hiện tại tình huống phức tạp hay thay đổi, đối thủ càng thêm khó giải quyết khó dò, hắn tổng khủng hoảng chính mình sẽ bị bách thay đổi nhân vật, biến thành người khác con mồi, đây là hắn nhất sợ hãi, cũng là nhất không muốn nhìn đến cục diện.
Mấy chục tiếng đồng hồ không ngủ không nghỉ làm thân thể mệt mỏi cảm đang không ngừng tích lũy, Emiya Kiritsugu tinh tường nhận tri đến lâm vào nôn nóng cùng mệt mỏi trạng thái chính mình là căn bản vô pháp vận chuyển đi xuống.
Phóng nhẹ nhàng điểm. Hắn nói cho chính mình, cũng kiệt lực vuốt phẳng này cổ sầu lo tâm tình.
Tanaka này một tổ tuy rằng thực lực cường đại khó có thể đoán trước, nhưng tựa hồ bị thứ gì vướng bước chân, hơn nữa đối phương quá mức lương thiện, cũng không thích hợp trận này chiến trường tàn khốc nhạc dạo.
Đến nỗi Kotomine Kirei đã là mất đi servant master, chính mình không nên quá phận câu nệ với hắn vấn đề, làm cho rối loạn nện bước.
Bên ngoài ngày dần dần phàn cao, Emiya Kiritsugu thả lỏng tâm thần, lâm vào thâm tầng giấc ngủ.
Giờ phút này, thành thị một khác chỗ, Kotomine Kirei trước sau như một đứng ở Anh Hùng Vương bên cạnh người, tập mãi thành thói quen mà tùy ý đối phương bá chiếm hắn trong phòng sô pha.
"Khỉ lễ, Assassin sứ mệnh đã kết thúc đúng không?"
Minh bạch Anh Hùng Vương là chỉ Assassin điều tra các master nhiệm vụ, khỉ lễ khẽ gật đầu, đáp: "Đúng vậy, điều tra đã hoàn thành, Assassin bổn ứng ở tối hôm qua tiến hành hội báo ——"
Anh Hùng Vương giơ tay đánh gãy hắn lời nói, kéo trường âm điều cảm khái: "Vừa lúc, ngươi tới cấp bổn vương hội báo đi, khỉ lễ."
Vô pháp, khỉ lễ đành phải theo vị này Anh Hùng Vương yêu cầu đơn giản miêu tả các master tình huống.
"Hừ, một đám liền vì một ít ngu xuẩn lý do tới cướp đoạt bổn vương bảo vật, trừ bỏ cá biệt hảo chơi một chút có thể giải trí, dư lại đều là nên bị xử tử kẻ trộm."
Đối khỉ lễ hội báo tin tức khịt mũi coi thường, Anh Hùng Vương hoảng chén rượu cười lạnh tư thái, làm khỉ lễ rất là bất đắc dĩ.
"Bất quá —— khỉ lễ, ngươi thật sự là một cái không có một chút tự giác nam nhân."
Nghe ra hắn trong lời nói trào phúng, Kotomine Kirei dùng một loại sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm Anh Hùng Vương.
"Không hiểu sao? Càng là theo đuổi bản năng, không có tự giác gia hỏa càng là có thể ở ngôn ngữ cùng hành vi thượng trực tiếp biểu lộ không thể nghi ngờ."
"Ngươi vừa mới nói nhiều nhất chính là ai đâu? Nói lên cái này, ngươi trong phòng máy chiếu phim cũng dùng không ít về đi, ấn phím vuốt ve dấu vết rõ ràng đến bổn vương một cái dư quang liếc đi đều có thể phát hiện."
"Đừng cùng bổn vương nói đây là vì Tokiomi linh tinh chối từ, ngươi ở đối Assassin hạ đạt mệnh lệnh thời điểm, ngươi ở trong phòng cùng bổn vương cùng nhau quan khán phim nhựa thời điểm, ngươi có cho rằng đây là chuyện nhàm chán sao?"
"......" Vô luận như thế nào đều cãi lại bất quá Anh Hùng Vương, Kotomine Kirei trầm mặc mà ngồi xuống, thẳng khởi sống lưng.
"Sung sướng cũng không phải tội ác, có người lấy trợ người hướng thiện vì sung sướng, tự nhiên cũng có người lấy người khác thống khổ làm vui. Luân lý trói buộc ngươi tự hỏi, giáo điều ước thúc ngươi hành vi. Khỉ lễ, nguyên nhân chính là vì điểm này ngươi mới có thể như thế mê mang."
"Không phải như thế!" Kotomine Kirei điều kiện tính phản xạ mà phản bác, căm tức nhìn Anh Hùng Vương, "Đây là tội ác, là thượng đế sở bất dung hứa!"
"Chính là ngươi chưa từng gặp qua thượng đế không phải sao? Ngươi như thế nào biết hắn không cho phép đâu? Ngươi thật sự cam tâm rời khỏi trận này chén Thánh chiến tranh, cam tâm chính mình rời xa cặp mắt kia nhìn chăm chú sao? Đương ngươi cùng đối phương đối diện thời điểm, ngươi không có bất luận cái gì tiếp cận ý tưởng sao?"
Đang muốn phản bác Anh Hùng Vương liên tiếp chất vấn, một cổ bỏng cháy dường như đau nhức lan tràn cánh tay trái, làm hắn tự hỏi đột nhiên im bặt.
Nuốt vào sắp tràn ra đau hô, Kotomine Kirei đờ đẫn kéo ống tay áo, hoàn chỉnh lệnh chú phiếm huyết sắc lưu quang, giống như dung nham giống nhau ở hắn cánh tay trái giương nanh múa vuốt, đầy đủ chương hiển khởi tồn tại.
Nghiêng nghiêng nhướng mày, gợi lên một cái nghiền ngẫm tà cười, Anh Hùng Vương đem Kotomine Kirei ngốc lăng biểu tình thu hết đáy mắt.
"Xem ra chén Thánh đối với ngươi chờ mong chính là rất lớn đâu, khỉ lễ —— không nếm thử đáp lại một chút nó sao?"
Kim bích huy hoàng cung điện, ăn uống linh đình ly, mễ khảo ngươi đặc yến hội, nơi chốn tràn ngập ưu nhã say lòng người mùi hoa.
Tanaka mờ mịt đứng ở cung điện trung ương, nhìn quanh bốn phía hoàn cảnh, ở chỗ này không ai phát hiện hắn tồn tại. Cùng lúc đó, liền ở phía trên vương tọa ngồi một đôi cổ quái phối hợp —— tuổi già quân vương cùng tuổi thanh xuân công chúa. Nếu không phải biết bọn họ đính hôn, bọn họ nhìn qua càng như là một đôi cha con.
Đương nhiên, bởi vì quá lớn tuổi kém, biết được chính mình phải gả cho một cái lão nhân, công chúa biểu tình không tính là hảo, nhưng mà bởi vì nàng hơn người mỹ mạo, mặc dù là không mau biểu tình cũng như cũ phát ra rung động lòng người mị lực.
Nàng không muốn nhìn bên cạnh quốc vương, chỉ đem ánh mắt đầu hướng yến hội phía dưới, cái kia bị thật mạnh vây quanh lên tuấn mỹ thanh niên.
"Địch Lư mộc nhiều......" Tanaka đi theo này tầm mắt nhìn lại, thấp giọng kêu.
Ngay sau đó, cảnh tượng biến hóa, Tanaka đứng ở tối tăm tẩu đạo thượng, xem kia lòng mang không cam lòng công chúa hai mắt đẫm lệ mà thỉnh cầu, đối hắn hạ vây khóa cả đời cấm chế: "Dùng ta ái cùng ngươi thần thánh lời thề làm trao đổi đi, thân ái người a, thỉnh ngăn cản trận này hoang đường hôn nhân. Thỉnh dẫn ta đi đi...... Đi thiên cuối, thế giới bên kia!"
Địch Lư mộc nhiều ngẩn ra một lát, kịch liệt xung đột thống khổ cùng do dự ở hắn phỉ thúy sắc trong mắt phập phồng, Tanaka lẳng lặng mà nhìn, kế tiếp kết cục, hắn đã là biết.
Ở trung quân chi lộ cùng trầm trọng lời thề chi gian, địch Lư mộc nhiều lựa chọn người sau, nhưng hắn rốt cuộc không có thể đi đến cuối cùng.
Không kịp thở dài, Tanaka lần thứ hai bị ném đến một cái quý tộc gia đình phòng khách, ở nơi đó hắn thấy một cái lửa đỏ tóc tiểu nữ hài, đang gắt gao nắm lấy hoa mỹ váy áo vạt áo, trốn ở góc phòng lấy một loại hâm mộ lại phẫn uất ánh mắt nhìn yến hội trung ương một cái khác hơi đại điểm tiểu nữ hài.
Hình ảnh một trinh trinh truyền phát tin, trong nháy mắt, tiểu nữ hài trưởng thành cao quý ưu nhã quý tộc nữ tử, tinh xảo kiều diễm mặt đẹp tràn đầy băng sương, bất cận nhân tình bộ dáng cùng nàng lửa đỏ trương dương màu tóc hoàn toàn tương phản.
Không... Khả năng tương đồng mới đúng. Tanaka nhìn nàng bối ở sau người đôi tay, khấu đến trắng bệch lực đạo hoàn toàn bại lộ nàng không cam nguyện.
Chính là ở bị phụ thân đơn phương định ra hôn ước, nàng trên mặt không thể hiển lộ ra một chút bất mãn, bởi vì đây là nàng từ nhỏ số mệnh: An an phận phận mà gả chồng, cấp gia tộc mang đến trợ lực, sinh hạ ưu tú ảo thuật gia hậu đại.
Cả đời này phảng phất nên như vậy qua đi.
Nàng vị hôn phu đối nàng thực hảo, như vậy kiêu ngạo một người duy độc ở đối mặt nàng thời điểm sẽ thu liễm mũi nhọn. Nhưng nàng vẫn cảm thấy không đủ.
' bất quá là bởi vì so tỷ tỷ vãn sinh ra mà thôi, ta thiên phú cùng năng lực nơi nào bại bởi đối phương! Dựa vào cái gì ta liền phải tiếp thu loại này nhậm người bài bố vận mệnh đi xong cả đời! '
Ở trên người nàng, Tanaka phảng phất thấy được cái thứ hai cách lan ni công chúa.
Sau đó lại là số mệnh giống nhau tương ngộ, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa phấn đấu quên mình.
"A —" ngắn ngủi kinh hô một tiếng, đầy bụng tâm sự thiếu nữ đụng phải đồng dạng sầu lo thật mạnh thanh niên, cẩu huyết cốt truyện cũng ngăn không được vận mệnh bắc cầu giật dây.
"Thực xin lỗi." Người mặc màu trắng áo thun thanh niên hoảng loạn thoát đi, chỉ chừa cấp thiếu nữ một trương điểm xuyết lệ chí tuấn mỹ khuôn mặt cùng một cái vội vội vàng vàng bóng dáng.
Nàng còn ngơ ngác đứng thẳng tại chỗ, ngày thường lạnh băng xa cách tán đến không còn một mảnh, tuyết trắng khuôn mặt bằng thêm mấy mạt đỏ ửng, nhìn qua chính là cái lâm vào bể tình hoài xuân thiếu nữ.
Nàng tâm chưa bao giờ nhảy lên đến như thế kịch liệt.
Đó là tên là nóng cháy yêu say đắm sản vật, căng phồng bá chiếm nàng ngực.
Trường hợp đột nhiên ngưng hẳn, tầm nhìn biến thành một mảnh nồng đậm hắc, Tanaka nhắm hai mắt, nghe xa xôi thanh âm từ một đạo khe hở bay tới.
【 Tanaka - kun, Tanaka - kun ——】
Trầm xuống âm cuối đã tựa Siren có mê hoặc nhân tâm hoa lệ, lại giống như gió nhẹ thổi qua thơm ngọt phương thảo mà, thổi quét khởi quyện lười thoải mái hôn mê buồn ngủ.
' ai ở kêu ta......'
【 đã xem xong, lại không đứng dậy, hắn liền phải sốt ruột. 】
' hắn... Là ai? '
【 hỏi ta chăng? Ta cho rằng ngươi sẽ so với ta càng hiểu biết. Bất quá không quan hệ...... Khởi không tới nói, liền vẫn luôn vẫn luôn bồi ta đi......】
【 dù sao ta thuộc về ngươi, như vậy ngươi cũng là thuộc về ta, Tanaka - kun. 】
' ngươi thuộc về ta...... Ngươi là chén Thánh? ' dao động không chừng mà lặp lại đối phương lời nói, Tanaka đôi tay giao điệp với ngực vị trí, ấn đường nhíu chặt.
【Bingo! Đoán đối có thưởng, tuy rằng lưu lại thực hảo, nhưng là tên kia tuyệt đối sẽ không bỏ qua ta. Cho nên —— nhanh lên tỉnh lại đi...... Tỉnh lại mới có thể lãnh thưởng nga. 】
"Chủ quân / điện hạ." Mông lung mở mắt ra, hai bên đều vang lên kinh hỉ kêu gọi, Tanaka giơ tay đè lại trướng đau huyệt Thái Dương, định nhãn nhìn lên, ngoài phòng mặt thế nhưng là mặt trời sắp lặn.
"Ta......"
"Ngươi hôn mê một ngày, chủ quân." Lòng tràn đầy nôn nóng có thể Yasusada, Ichigo Hitofuri cầm Tanaka tay, chạm nhau độ ấm là hắn ở Tanaka hôn mê trong lúc duy nhất an ủi.
"Ta không có việc gì...... Chính là cảm giác làm một cái rất dài mộng." Tuy nói ngày thường muốn ngủ thượng một ngày hoàn toàn không phải cái gì đáng giá đại kinh tiểu quái sự tình, nhưng nếu là vô luận như thế nào kêu đều kêu không tỉnh thực sự thập phần khác thường.
Nói xong câu đó, Tanaka theo bản năng nhìn địch Lư mộc nhiều liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là lựa chọn lạn ở trong bụng.
'... Thôi bỏ đi......'
Gần như số mệnh an bài tổng làm hắn hồi tưởng khởi lúc trước cùng đá phiến tương ngộ trải qua, cái này làm cho hắn bất an.
"Điện hạ, ta cảm nhận được một cổ dị thường ma lực, liền ở chưa xa xuyên, hay không muốn đi điều tra." Địch Lư mộc nhiều sắc mặt trầm ngưng, từ trước đến nay nhuệ khí ngang dọc ánh mắt thu liễm kiêu ngạo, chỉ đem nhất khiêm thuận cung kính bộ mặt triển lộ ở Tanaka trước mặt, cùng hắn lần đầu tiên xuất chiến trước bộ dáng có vi diệu bất đồng.
Tròng mắt rất nhỏ chếch đi, liếc mắt đồng dạng cúi đầu liễm mi Ichigo Hitofuri, Tanaka thật dài hơi thở, phỏng đoán có 80% khả năng, chính mình đao kiếm đối địch Lư mộc nhiều lén làm cái gì.
' như vậy tưởng tượng, phía trước Ánh Sáng - san cho ta chế tạo cảnh trong mơ cũng không phải không có căn cứ......'
"Là Caster đi... Lại nói tiếp Saiki tối hôm qua liền ở truy tung bọn họ, hiện tại hẳn là liền ở chưa xa xuyên phụ cận." Tanaka nói.
Vừa dứt lời, nhưng vào lúc này, Saiki thanh âm vừa lúc ở Tanaka trong đầu vang lên.
"Tanaka - kun, ngươi có thử qua bổn ứng ở giữa mục tiêu lại chếch đi cảm giác sao?" Hắn ngữ điệu như cũ là không hề gợn sóng, không có nhiều ít tình cảm dao động, nhưng Tanaka lại nghe ra phía dưới một tia đau đớn cùng nghi hoặc.
"Kia năm cái hài tử, liền ở trước mặt ta." Hắn ngừng một cái chớp mắt, liền phảng phất giống như chưa giác tiếp theo giảng tố đi xuống, "Bị cắn nuốt thành toái khối, liền cùng... Hôm trước giống nhau."
"Saiki quân......" Ai sắc trầm tích, Tanaka đem tay đáp thượng địch Lư mộc nhiều rắn chắc sống lưng, lông xù xù tóc đen chôn ở đối phương hõm vai, ngăn trở mệt mỏi khuôn mặt, hắn biết hiện tại không phải hắn lùi bước thời điểm.
' cho nên đương Hero có cái gì hảo, mệt chết mệt sống a......'
"Địch Lư mộc nhiều, thỉnh mang ta cùng đi đi."
"Là, điện hạ."
Mặt trời lặn nặng nề hạ trụy, chưa hết ráng màu bị chưa xa xuyên trên không xoay quanh sương mù dày đặc sở bắt được. Xám trắng sương mù quấn quanh nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu son sợi tơ, xa xa nhìn lại, cực kỳ giống nhân thể làn da nội tầng đan xen mạch máu.
servant tốt đẹp thị lực làm địch Lư mộc nhiều cũng đủ thấy rõ sương mù dày đặc dưới sôi trào mặt nước. Caster chính cất tiếng cười to, trong tay ốc yên thành sách giáo khoa cuồn cuộn không ngừng trào ra cuồng loạn ma lực lốc xoáy. Hắn lập với một đám vặn vẹo xấu xí ma quái đàn phía trên, vô số xúc tua đem này bao vây, bất quá trong chốc lát, liền rốt cuộc tìm không đến Caster thân ảnh.
"Ngạo mạn thần a! Lãnh khốc thần a! Ngô chờ đem đem các ngươi từ vương tọa thượng kéo xuống! Thần sủng ái sơn dương nhóm! Có được cùng thần tướng tựa thân thể mọi người! Đem bị ngô chờ tận tình mà lăng nhục, xé nát! Ngô chờ phản nghịch giả cười nhạo, đem tùy thần chi tử than khóc gõ khai thiên quốc chi môn!"
Dữ tợn dơ bẩn quái vật khổng lồ chót vót ở chưa xa xuyên bên trong, cực cụ cảm giác áp bách hình thể so phía trước bất luận cái gì có thể tưởng tượng được đến hải quái càng thêm làm cho người ta sợ hãi, có lẽ nên xưng hô nó vì "Hải ma" càng vì chuẩn xác.
Hoàng hôn bị màn đêm thay thế được, sương mù dày đặc tùy ý khuếch trương, dù vậy, hà hai bờ sông cư dân vẫn có thể thấy sương mù như ẩn như hiện xúc tua. Xưa nay chưa từng có khủng hoảng ở chưa xa xuyên hai bờ sông lan tràn.
"Lancer, đêm nay thời tiết không tồi! Ngạch, đừng khẩn trương, ta đêm nay không phải tính toán tới khai chiến." Rider cưỡi chiến xa mà đến, dở khóc dở cười xem địch Lư mộc nhiều cảnh giác mà bày ra chiến đấu tư thế.
"Đúng rồi, tiểu tử này là các ngươi trận doanh đi." Rider cường tráng thân hình chặn một người khác. Phấn hồng tóc, màu xanh lục mắt kính hơn nữa một trương vạn năm bất biến diện than mặt thình lình chính là biến mất một ngày Saiki nam hùng.
"Muốn liên thủ sao?"
Tanaka hiểu ý mà dò hỏi, lúc này Rider master Vi bá từ chiến xa trung chui ra một cái đầu, có chút không tình nguyện mà trả lời: "Bởi vì Caster triệu hoán đồ vật quá khó giải quyết, chỉ có thể liên thủ giải quyết."
"Lancer?"
Địch Lư mộc nhiều gục đầu xuống đáp lại: "Chỉ cần là điện hạ quyết định, ta cùng nhau vâng theo."
"Lancer cùng Rider?" Một đường xe bay tới rồi Saber cũng vừa xảo đến đê, giơ kiếm đề phòng mà nhìn phía hai người.
"Ai ai ai, đừng như vậy. Vẫn là không giải quyết cái này đại gia hỏa, ta nhưng không có biện pháp an tâm cùng ngươi quyết đấu." Rider vẫy vẫy tay, cười ra một hàm răng trắng đề nghị nói, "Thế nào? Muốn liên minh sao? Lancer bên này không có dị nghị."
"Ngươi xem Assassin bị ta giải quyết, một cái khác Lancer cùng Berseker không biết ở nơi nào, Archer cái kia tính cách căn bản là khả năng tính không lớn."
Saber cùng Alice phỉ ngươi liếc nhau, lý giải gật đầu: "Ta hiểu được, chúng ta đồng ý ngừng chiến, cùng các ngươi kết minh."
"Ân, đúng rồi, Lancer, Saber các ngươi cùng Caster đối chiến quá đi, có cái gì sách lược sao?"
"Chỉ có thể tốc chiến tốc thắng, cái kia quái vật hiện tại còn gần dựa Caster cung ứng ma lực hiện thế, một khi làm hắn lên bờ kiếm ăn, hắn liền sẽ thực hiện tự cấp tự túc, đến lúc đó đem vô pháp ứng phó."
Rider buồn rầu mà nhìn chằm chằm quái vật còn ở bành trướng thể xác, "Chính là Caster còn ở tên kia trong cơ thể, nếu có thể đem Caster bắt được tới, lại làm Lancer dùng phá ma hồng tường vi đem kia quyển sách hủy diệt thì tốt rồi."
"Lancer ngươi có thể làm được xa như vậy khoảng cách đem kia quyển sách hủy diệt sao?"
Địch Lư mộc nhiều khinh thường mà cười nhạo: "Loại trình độ này, căn bản không cần mảy may sức lực, còn thỉnh không cần xem thường thương chi anh linh."
"Thực hảo, một khi đã như vậy ta liền tới đánh trước trận đi!" Rider không màng sắc mặt trắng bệch Vi bá điều khiển chiến xa cười lớn nhằm phía hải ma, ầm ầm ầm lôi điện đi theo chiến xa chùy đánh xúc tua, lưu lại một mảnh tiêu hồ dấu vết.
Công nhận tay trói gà không chặt Tanaka bị thật mạnh bảo hộ ở cuối cùng phương, Saiki đi theo hắn bên người, Ichigo Hitofuri đám người tắc ẩn thân ở các nơi, cảnh giác âm thầm đánh lén master.
"Loại trình độ này quái vật, chỉ sợ đã không phải đối quân bảo cụ có thể giải quyết, mà là yêu cầu đối thành bảo cụ." Saiki nhìn lên đỉnh đầu bầu trời đêm, thần sắc nhàn nhạt, không biết suy nghĩ cái gì.
Tanaka đi theo này nhìn phía đỉnh đầu, nơi xa không trung nhấp nháy nhấp nháy một mạt đường cong xâm nhập hắn tầm nhìn, "Saiki quân, đó là cái gì?"
Dùng thiên lý nhãn thấy rõ không rõ vật thể hình thái, Saiki đột nhiên đứng thẳng thân thể, ý bảo Ichigo Hitofuri cùng Ookurikara ngăn trở chính mình thân hình, liền thuấn di rời đi.
Đó là một trận chiến đấu cơ, nếu dùng ở bình thường chiến trường, này không thể nghi ngờ là một trận tính năng cực hảo, sức chiến đấu cực cường công kích vũ khí, nhưng hiện tại bọn họ sở đối mặt địch nhân căn bản không thể dùng lẽ thường tới hình dung.
Saiki vốn dĩ liền lo lắng trận chiến đấu này cuối cùng có khả năng yêu cầu chính mình bại lộ thực lực, hiện tại này trong đó một trận chiến đấu cơ còn không sợ chết mà cho hắn đi phía trước xông thẳng.
Mới vừa một kích gõ vựng người điều khiển, đoạt quá thao tác quyền, một cái đen như mực kỵ sĩ liền ý đồ leo lên này giá chiến đấu cơ, cường lực chiếm cứ thao tác chủ quyền.
...... Nháy mắt di động chỉ có thể ba phút lúc sau sử dụng, sách, chỉ có thể bay.
Tự hỏi nửa giây, Saiki một bên ngăn trở hắc kỵ sĩ đối này giá chiến đấu cơ ăn mòn, một bên quyết đoán lấy cực kỳ yêu cầu cao độ phi hành lộ tuyến mang theo hắc kỵ sĩ trên dưới chuyển biến, trực tiếp điên cuồng mà hướng trên bầu trời vàng óng phi thuyền chạy đi.
Anh Hùng Vương ngồi ngay ngắn ở trên phi thuyền khinh miệt cười, lạnh lùng mà chế nhạo thẳng đến hắn tới Berseker: "Chó điên cũng chỉ xứng cùng phía dưới kia một đống nước bùn đãi ở bên nhau!"
Cố ý triều Anh Hùng Vương ném mạnh lại đây vũ khí thượng đâm, hắc kỵ sĩ lăng là trảo ổn cơ đỉnh, còn có nhàn công phu cướp lấy Anh Hùng Vương vũ khí.
Mắt nhìn liền phải bị phẫn nộ Anh Hùng Vương dùng hơn mười đem vũ khí vây quanh, Saiki bình tĩnh mà tính toán lộ tuyến, lấy cực huyễn khốc S hình vẫy đuôi, xông lên tận trời, đem một đống cục diện rối rắm để lại cho hắc kỵ sĩ.
Ba phút vừa vặn tạp ở kim giây nơi đó, thuấn di đến khoảng cách đê không xa hẻm khẩu phụ cận, Saiki đại khí không suyễn dẫn theo trong tay ngất xỉu người điều khiển, nhớ tới kia mấy cái ở trước mặt hắn bị cắn nuốt tiểu hài tử, động tác vẫn là không cấm phóng mềm nhẹ một chút.
"Tuyệt đối không phải bởi vì cứu ngươi chuyện này thoáng an ủi ta."
Chiến cuộc càng ngày càng khẩn bách, Berseker cùng Archer hai người tiếp tục dây dưa không thôi, một hắc một kim hai mạt tàn ảnh ở không trung liều chết truy đuổi, hoàn toàn đem sắp lên bờ hải ma vứt bỏ không thèm nhìn lại.
Bị chém đứt thịt nát từng khối rơi xuống nước với u ám đáy sông, dày đặc sương mù bị nhiễm mùi máu tươi, rừng rậm thảm trạng phảng phất nhất nhất tái hiện, Tanaka che lại đôi mắt, lại buông ra, cảnh tượng không có chút nào chuyển biến.
"Đối thành bảo cụ......" Hắn lẩm bẩm tự nói, như suy tư gì.
"Nếu ngươi ở nói... Ánh Sáng - san......"
【 lại không đứng dậy, hắn liền phải sốt ruột. 】
Bên tai bỗng nhiên thoáng hiện chén Thánh kêu gọi.
"Ngươi muốn ta như thế nào làm đâu......"
Ẩn thân trở về tại chỗ Saiki nghiêng đầu quan vọng vạn gia ngọn đèn dầu, ánh mắt thâm trầm.
Lúc đó, Rider cưỡi lôi điện chiến xa phản hồi, đem Vi bá một phen từ trong xe ném xuống, tự tin thong dong tư thái không hề.
"Lancer master, làm ơn ngươi chiếu cố hảo tiểu tử này!"
Tuy rằng bị nhà mình servant ném đến Tanaka bên người, Vi bá vẻ mặt khó xử, nhưng cũng biết nói hiện tại không phải cậy mạnh thời điểm.
"Chư vị —— hiện tại có thể kéo liền kéo, ta chờ một chút đem cái này đại gia hỏa kéo vào kết giới, lúc sau thời gian liền hoàn toàn giao cho các ngươi! Tiểu master, nếu có tình huống, liền thỉnh kêu gọi ta đi!"
"Kết giới." Tanaka nhai cái này chữ, liền sắp bắt lấy nào đó kéo đuôi hoa hỏa.
"Ta hiểu được......" Saber cùng Lancer đồng thời ứng thừa xuống dưới, nhưng bọn họ khó coi sắc mặt trắng ra mà bại lộ hiện trạng nghiêm túc.
Kia khối uốn lượn bò sát to con tuy rằng biến mất ở Rider kết giới trung, nhưng mà mọi người vẫn có thể nhìn thấy va chạm ma lực ở vặn vẹo quanh mình không khí.
"Như thế nào ——" ái lệ ưu sầu mà trên mặt đất bồi hồi, lời nói còn chưa nói xong, nàng trong lòng ngực đột ngột truyền đến một trận điện tử âm.
Hoang mang rối loạn móc ra máy truyền tin, ái lệ chân tay luống cuống bộ dáng xem đến Vi bá một trận hỏa khởi, trực tiếp đem máy truyền tin đoạt lại đây.
Đầu óc nóng lên kết quả chính là hiện giờ hắn trợn mắt há hốc mồm treo điện thoại, đối một đám người ngây ngốc mà thuật lại tin tức: "Điện thoại kia đầu nói, Saber tay trái có đối thành bảo cụ."
"!"
Nhất giật mình không gì hơn địch Lư mộc nhiều, rốt cuộc Saber miệng vết thương là hắn sở tạo thành, dưới tình huống như vậy, nếu muốn cởi bỏ bị phong ấn tay trái, chỉ có hủy diệt nhược điểm "Tất diệt hoàng tường vi".
"...... Điện hạ." Lancer tiếng nói khàn khàn trầm thấp, để lộ ra được ăn cả ngã về không khẩn thiết cùng kiên quyết.
Tựa như hắn lúc trước quyết đoán ném xuống kia hai thanh kiếm chỉ mang đi này hai thanh thương tới đối quân chủ tỏ vẻ trung thần, không chút nào ướt át bẩn thỉu.
Tanaka biết chính mình nên đồng ý, Saiki quân có thể tiến đến làm bạn hắn tham gia trận chiến tranh này đã thực không thể tưởng tượng, nếu có thể có một loại khác không để dùng Saiki quân năng lực phương án, nhất định muốn ưu tiên lựa chọn.
Luôn là ngủ không tỉnh ngăm đen hai tròng mắt bình tĩnh cùng địch Lư mộc nhiều đối diện, chung quanh người nín thở ngưng thần, phảng phất qua thật lâu, phảng phất lại chỉ là một lát, Tanaka nhàn nhạt mà mở miệng: "Ta không đồng ý......"
"Làm ta servant bất đắc dĩ hủy diệt làm nửa người vũ khí, vốn là thân là master thất trách."
' nếu ngươi ở, liền thỉnh đáp lại ta đi......'
"Nhưng là —— Tanaka - kun, hiện tại tình huống khẩn cấp ——" ái lệ ý đồ khuyên Tanaka thu hồi quyết định.
"Ta có biện pháp, thỉnh không cần lo lắng." Tanaka tiếp theo câu nói hoàn toàn lấp kín ái lệ khuyên bảo, "Các ngươi nguyện ý tin tưởng ta sao?"
Kỳ thật liền chính hắn đều không có nhiều ít nắm chắc, lại ích kỷ mà không muốn chính mình servant gặp thân thủ hủy diệt tự thân vũ khí khổ sở.
Hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình thế nhưng có chủ động đi đương cứu vớt giả một ngày. Nếu là trở về nói cho bọn họ nói, nhất định sẽ cả kinh rớt cằm đi......
"Thật sự không thành vấn đề sao?" Vi bá nơm nớp lo sợ mà đặt câu hỏi, đối với cùng hắn giống nhau bề ngoài nhu nhược thanh tú Tanaka, hắn xác thật không yên lòng.
"Ta tin tưởng ngươi!" Ngoài dự đoán, Alice phỉ ngươi bất quá sửng sốt một chút, liền kiên định mà đứng ở Tanaka bên này, nàng ánh mắt nhu hòa xuống dưới, tràn đầy tin cậy.
"Cảm ơn." Không có bao nhiêu thời gian để lại cho Tanaka cảm động, hắn nói thanh tạ, liền nhanh chóng báo cho Vi bá ý nghĩ của chính mình: "Có thể làm Rider đem hải ma đặt ở khoảng cách nơi đây 500 mễ vị trí sao?"
"Ứng, hẳn là không thành vấn đề!"
"Như vậy thỉnh các ngươi kế tiếp tận lực lui về phía sau. Saiki quân, làm ơn."
Saiki giống như bất đắc dĩ mà cúi đầu nhìn hắn một cái, tuy rằng mặt vô biểu tình mặt cơ hồ thể hiện không ra hắn bất đắc dĩ cảm giác.
Động tác dứt khoát lưu loát, một phen bế lên Tanaka gia tốc chạy băng băng đến chỉ định địa điểm, trong nháy mắt, mọi người chỉ nhìn đến hai người tiểu đến giống như cây đậu giống nhau bóng dáng.
"Ái lệ ——"
"Saber, ta không biết tin tưởng hắn đến tột cùng là đúng hay sai, nhưng lúc này đây ta nguyện ý tin tưởng chính mình trực giác."
Phong thổi qua gương mặt, lâm vào minh tưởng trạng thái Tanaka lúc này đã hoàn toàn nghe không thấy bất luận kẻ nào lời nói.
Từng vòng màu xanh lục sóng gợn từ hắn lòng bàn chân phiếm khai, hắn thật sâu mà hô một hơi, vô hình cái chắn tự bốn phương tám hướng dâng lên, bản vẽ mặt phẳng hình ở đại não mở ra, một cái hình tròn lấy hắn vì trung tâm không ngừng mở rộng, cho đến hoàn toàn bao trùm hắn có khả năng cảm ứng được ma lực dao động phạm vi.
"Nếu ngươi ở, Ánh Sáng - san, thỉnh đáp lại ta."
『 Tanaka - kun......』
Ở mở ra kết giới lờ mờ trông thấy quen thuộc màu trắng quang ảnh, Tanaka vươn tay, cùng đối phương ôm cái đầy cõi lòng.
"Nói cho ta, ta có thể làm cái gì."
『 vinh hạnh của ta 』 so với ở Rider kết giới mờ mịt mà nhạt nhẽo thanh âm, ở Tanaka sở mở ra kết giới, đá phiến lời nói rõ ràng có thể nghe.
"Vi bá tiên sinh." Saiki đối Vi bá gật gật đầu, hai bên ăn ý phối hợp truyền lệnh, chỉ chốc lát sau, bị nhốt khóa trụ hải ma một lần nữa trở về chưa xa xuyên, thật lớn mà dữ tợn thân hình chụp đánh mặt nước, thẳng tắp chót vót ở Tanaka trước mặt.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hải ma đầu trên đỉnh phương không gian thoáng chốc vặn vẹo biến hình, một thanh màu trắng cự kiếm dựng đứng ở trong trời đêm, sắc bén mũi kiếm xẹt qua một mạt cực thuần túy màu bạc quang mang, bảy viên hoa mỹ lộng lẫy đá quý được khảm ở hình dạng tuyệt đẹp lịch sự tao nhã ngân bạch thân kiếm, đều bị chiêu hiện chuôi này cự kiếm không tầm thường.
"Đó là cái gì!" Vi bá nhịn không được kinh hô, ở đây nhưng không ai có thể trả lời hắn, tất cả mọi người ở nhìn lên đỉnh đầu chuôi này kiếm.
Chuôi này thánh khiết, cao cao tại thượng Damocles chi kiếm, triều hạ mũi kiếm tựa hồ tùy thời chờ đợi chế tài thế gian này hết thảy đáng ghê tởm cùng bất công.
Hải ma còn đang tới gần.
Lòng bàn chân gió xoáy thổi bay hắn tóc đen, đệ nhất viên đá quý giống nổ tung pháo hoa chợt dập nát, ngay sau đó đệ nhị viên, đệ tam viên...... Thân kiếm bắt đầu tổn hại, tế tiết như tuyết bay lả tả mà rơi xuống.
Vốn nên là rơi xuống bi thương tư thái, lại bởi vì thiếu niên kiên định biểu tình, mà có vẻ quyết tuyệt mà lừng lẫy.
Tương tự cảnh tượng bởi vì tâm cảnh thay đổi mà thay đổi tư vị.
Kiếm ở vù vù, ở hoan hô, ở vì kế tiếp long trọng chế tài mà vận sức chờ phát động.
Ở một mảnh loá mắt đến cực điểm bạch quang, Tanaka nghe thấy đối phương nhẹ nhàng mà đối hắn nói.
『 trở thành ta vương đi, Tanaka - kun. 』
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tanaka ý tưởng kỳ thật rất đơn giản.
Hủy thương, thương là bản thể = tự sát. XD
# luận cùng đao kiếm hỗn lâu lúc sau phản xạ có điều kiện #
Địch Lư mộc nhiều: Ta không phải thương a! Điện hạ! Mau tỉnh lại! Ta không phải Nihongou a!
Tanaka - kun soái không soái? (///▽///)
Những cái đó cho rằng Tanaka - kun nhược địch nhân, các ngươi đều sẽ hối hận. Ha ha ha ha ha
——————
Làm ta đếm đếm......Fate còn có bốn chương tả hữu liền kết thúc, hơn nữa một thiên phiên ngoại ( phiên ngoại nội dung cùng thần đại nhân có quan hệ, ta chỉ có thể nhắc nhở đến nơi đây ).
Cuối cùng một cái thế giới là âm dương sư thế giới, đại khái viết cái năm sáu chương, thực hảo liền có thể kết thúc, áng văn này...... Đại khái
# lý tưởng là đầy đặn, hiện thực là cốt cảm #(T▽T)
Chapter 67 quyết ý liên minh
Sương mù ở sôi trào, sóng biển ở ồn ào náo động, cắm rễ ở đáy nước quái vật khổng lồ kêu rên kêu thảm thiết. Nó kia huyết hồng thân thể bị xốc lên, lộ ra dính nhớp rắn chắc thịt khối, ở vào hải ma bên trong Caster thậm chí không chờ đến địch Lư mộc nhiều ra tay, liền trước đây trước làm cho người ta sợ hãi ngập trời va chạm trung hóa thành tro bụi.
Sắc nhọn bạch mang cắt qua đêm tối, đem một phương thế giới chiếu thành ban ngày. Damocles chi kiếm đã biến mất phía chân trời, nhiên nó kinh tâm động phách bức nhân dư uy vẫn xoay quanh ở chưa xa xuyên trên không, làm người liền hô hấp đều không tự giác phóng nhẹ, trở nên thật cẩn thận như đi trên băng mỏng.
Này đem tượng trưng quyền lực cùng chế tài lợi kiếm lấy cực đoan cường cao khiết tư thái đâm thủng nội tâm mê chướng, hạo nhiên đến giống như thượng đế vô thượng quang huy, lệnh trên mặt đất phủ phục tín đồ không cấm vì này dâng lên nhiệt lệ, không nói gì ca ngợi.
Mà sử này đem chế tài chi kiếm buông xuống thế gian thiếu niên lại ở màu trắng quang đoàn trung lung lay sắp đổ, từ trên cao chậm rãi rớt xuống. Bay tán loạn bạc điệp uyển chuyển nhẹ nhàng thác giơ hắn, đem hắn an toàn mà đưa đến thương binh ấm áp trong ngực.
Đại khái là sử dụng lực lượng quá độ, Tanaka vốn là tái nhợt gương mặt cởi đại bộ phận huyết sắc, mí mắt trầm trọng đến căn bản hoạt động không được mảy may, ý thức giống bị bó một khối cự thạch từ từ hạ trụy, ngã xuống đến càng sâu lạnh hơn hải vực. Nhưng giờ phút này hắn là hoàn toàn thả lỏng mà an tâm, mặc dù hắn cùng đá phiến gặp lại ngắn ngủi đến bất quá phù dung sớm nở tối tàn.
Đương nhiên hôn mê đến dứt khoát lưu loát Tanaka, đã sớm đã quên hắn chung quanh còn có một đám Koshitantan, các hoài tâm tư người cạnh tranh. Đứng ở nhịp cầu thượng bễ nghễ hết thảy Anh Hùng Vương bỗng nhiên mở miệng mỉm cười, đối với một bên ngơ ngẩn nhìn chằm chằm Tanaka sở tại, đắm chìm ở Damocles chi kiếm phong mang trung chinh phục vương lược hiện khoe ra mà tán thưởng: "Như thế nào? Rider. Đương ngươi xem xong ta sở khâm định ái sủng dáng người."
Chinh phục vương còn lôi kéo dây cương ngừng ở giữa không trung, triều đắc ý dào dạt khoe ra Anh Hùng Vương cười lớn một tiếng, tiết lộ ra đối với Anh Hùng Vương loại này có thể nói ấu trĩ hành vi nhè nhẹ cười nhạo chi ý. Chẳng sợ vừa rồi hắn trải qua một hồi chém giết quanh thân vết thương chồng chất, người nam nhân này khí thế như cũ vững như Thái sơn, không chút nào sợ hãi mà cùng Anh Hùng Vương trực diện giang thượng.
"Là ta xem xóa. Đáng tiếc hắn chú định không thể bị chiêu đến ta trong quân đội, rốt cuộc... Có người thế hắn tuyển hảo con đường ——" chinh phục vương một mặt bằng phẳng hào phóng mà thừa nhận, một mặt đối với Anh Hùng Vương đáy mắt không thêm che dấu ác ý khịt mũi coi thường: "Quả nhiên ta còn là không quen nhìn ngươi, Babylon Anh Hùng Vương."
"Úc —— ngươi phải hướng ta khiêu chiến sao? Chinh phục vương. Đương nhiên ta cho phép ngươi đào tẩu, nếu không ở ngươi trạng thái toàn thịnh đánh bại ngươi, ta cũng sẽ không cam lòng." Anh Hùng Vương cũng không ngại Rider khiêu khích, cố tình kéo lớn lên âm cuối lay động ra vài phần loài rắn lạnh băng.
Trong lòng biết rõ ràng Anh Hùng Vương đối Tanaka nhẹ tứ phóng đãng lây dính dục vọng, chinh phục vương một mặt lặc khẩn dây cương, kéo ra khoảng cách, một mặt khơi mào mày rậm, ác thú vị mà trêu chọc: "Ha ha, lời tuy như thế, kỳ thật là bởi vì ngươi bị kia hắc quỷ đánh trụy khi lưu lại thương còn không có hảo đi."
"Lần sau lại quyết thắng phụ đi, trận này chén Thánh chiến tranh đã không chỉ có chỉ là chúng ta quyết đấu kết quả." Nói xong, hắn liền điều khiển chiến xa chạy tới nhà mình tiểu master sở tại.
Mà Anh Hùng Vương còn dừng lại ở nhịp cầu thượng, xa xa nhìn theo nơi xa hà đề thượng một đám người. Hắn thu liễm sạch sẽ bị chinh phục vương khiêu khích tức giận, hai mắt lặng yên phóng không, tựa hồ chính lâm vào mỗ đoạn không muốn người biết chuyện cũ. Này cao thẳng mũi nhảy lên một chút đèn đường hơi mang, kéo thâm hình dáng, thế nhưng làm cái này góc cạnh rõ ràng vương giả có khoảnh khắc nhu hòa chân thành tha thiết biểu tình.
Tối nay, chỉ sợ không ai so với hắn cảm giác đến càng sâu —— không bị thế giới này pháp tắc sở thừa nhận cường đại lực lượng, gần ở hoàn toàn cắt đứt ngoại giới quy tắc khi mới có thể có thể tạm thời hiện ra nồng đậm thần tính. Ở kia đem Damocles chi kiếm xuất hiện đệ nhất khắc, trong thân thể hắn thần chi huyết liền bắt đầu ẩn ẩn sôi trào, phủ bụi trần ký ức bị người lấy ướt bố chà lau mà qua, một lần nữa chương hiển này tồn tại cảm.
Nam nhân kia chính là như vậy. Rõ ràng chỉ là cái dùng bùn đất làm thành thân hình nhân loại, lại cố tình vọng tưởng cùng thần tử sánh vai, nhiều buồn cười ngu xuẩn.
Mà càng buồn cười chính là, chính mình đến cuối cùng thế nhưng cam tâm tình nguyện mà tiếp thu người này đương hắn bằng hữu. Vì chính là cái gì?
"Ở ta sau khi chết, còn có ai có thể lý giải ngươi đâu? Còn có ai có thể bồi ngươi cùng nhau đi trước đâu? Bằng hữu a...... Tưởng tượng đến ngươi sau này đem cô độc mà sống sót, ta liền không cấm nước mắt trường lưu......"
Thân là nhân loại lại khát cầu siêu thoát nhân loại, nam nhân lâm chung trước đứt quãng nỉ non như ở bên tai. Anh Hùng Vương lầm bầm lầu bầu đối đáp, thanh âm nhẹ đến giống như hô hấp.
"Tanaka, ngươi rõ ràng biết sở tìm kiếm chính là ngươi cũng không hẳn là tiếp xúc tồn tại, lại như cũ như thế chấp nhất ngoan cố. A —— bất quá một cái bị ' thần ' sở sủng ái đồng dạng bị ' thần ' sở trói buộc người."
"Chỉ có bổn vương mới có tư cách thưởng thức ngươi giãy giụa tan biến, cũng chỉ có bổn vương mới có tư cách đem ngươi đón vào trong lòng ngực, trên trời dưới đất trừ bỏ ta Gilgamesh không còn ai khác."
Buổi tối, bờ đối diện còn say ở trong mộng sương mù. Thanh thế gián đoạn sau, Saiki chuyển dời đến một chỗ trên nhà cao tầng, nghiêng xem góc đối nhịp cầu thượng còi cảnh sát vù vù chi cảnh. Hắn bên người là ngồi ở lan can thượng Kogarasumaru, người thiếu niên tú lệ lưu luyến mặt mày luôn là mang theo cười, thượng chọn màu đen nhãn tuyến phảng phất giống như cắt chặt đứt một tịch phong nguyệt.
Người này tựa hồ vĩnh viễn đều là này phó biểu tình —— tiếu ngữ doanh doanh, ôn hòa đoan trang, rõ ràng bề ngoài bất quá chưa thành thục thiếu niên chi mạo, lại đối ai đều này đây trưởng bối đáng tin cậy tư thái xuất hiện.
' ta mãnh liệt cho rằng trưởng bối cái này từ muốn thêm song dấu ngoặc kép. ' Saiki tại nội tâm không mặn không nhạt mà phun tào. Hắn đem đôi tay treo ở lan can thượng, phảng phất chỉ là mệt mỏi ở mái nhà thượng trúng gió bình tĩnh một chút.
"Quả nhiên các ngươi ngay từ đầu liền cho ta hạ cái bộ đi." Sau một lúc lâu, Saiki đi thẳng vào vấn đề mà dẫn ra đề tài, nghi ngờ lời nói nghe không ra nhiều ít bị tính kế phẫn nộ, tuy rằng hắn từ trước đến nay tình cảm đạm bạc, giống nhau sẽ không sinh ra nhiều kịch liệt phập phồng.
Từ lúc bắt đầu, đương hắn bước vào Tanaka phạm vi kia một khắc, cũng đã bước vào bọn họ cấp chính mình thiết tốt bẫy rập. Không phải không biết, chỉ là đối phương càng nhẹ nhàng mà bắt chẹt hắn tử huyệt, kêu hắn không thể không theo đối phương ý nguyện đi. Một phương diện là tính cách nguyên nhân, một phương diện là vì thiết cục người, nếu không hắn mới sẽ không theo Tanaka tới tham gia cái này cái gọi là chén Thánh chiến tranh, đem chính mình cuốn tiến vĩnh viễn chuyện phiền toái trung.
"Ân?" Không làm cãi lại, Kogarasumaru nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, ý bảo hắn tiếp theo giảng đi xuống.
"Kỳ thật không có ta, các ngươi không cũng có thể đủ thắng được trận chiến tranh này sao?" Saiki tùy ý hỏi, thấy được đao kiếm nhóm ăn ý phối hợp cùng vị kia giấu ở sau lưng người thao túng, hắn xác thật là có chút tưởng không ra vì cái gì vị kia còn muốn mất công mà đem hắn dụ dỗ lại đây.
"Này đầu tiên là một hồi nguy hiểm giao dịch, Saiki quân, mỗi cái sinh vật đều đã đang ở cục trung. Huống chi chúng ta là chúng ta, chủ nhân là chủ nhân, nếu có thể có lựa chọn làm chúng ta càng ổn thỏa mà đem thắng lợi hiến cho chủ nhân, vì sao không chọn đâu? Ngươi xem, hiện tại trừ bỏ Caster, lại có ai chết đi đâu?" Kogarasumaru hỏi ngược lại, này mắt đuôi nghiêng hồng bay vào thái dương, coi nếu khấp huyết đề ngân, tấc tấc đều khai nồng đậm huyết tinh khí vị.
Nguyên nhân chính là như thế, vô luận bọn họ ngày thường như thế nào ở Tanaka trước mặt che chắn rớt hết thảy vẩn đục âm lãnh hơi thở, Saiki cũng chưa bao giờ quên trước mắt này đó "Người" là một phen không hơn không kém đao kiếm —— bọn họ đã mài bén, tranh quá huyết, một đường bước qua thây sơn biển máu, đi khắp nhân gian luyện ngục, thẳng đến bị người lấy một loại khác phương thức triệu hoán, bị giao cho hoàn toàn mới ý nghĩa, tài học biết thu liễm nanh vuốt, sống được giống như một cái chân chính nhân loại.
Saiki trầm ngâm sau một lúc lâu, thiên lý nhãn xuyên qua lay động cao ốc, đến nào đó đường phố, sạch sẽ ngăn nắp mặt đất thình lình nằm một cái duy thừa một chút mỏng manh hô hấp hắc y nam tử. Cực đoan tốt đẹp thị lực cho hắn hoàn toàn thấy rõ nam nhân thân thể trạng huống năng lực, điều điều mấp máy sâu ở trong thân thể hắn leo lên, theo mạch máu cùng cơ bắp du tẩu, không ngừng mà hấp thụ nam nhân sinh mệnh lực.
"Một khi đã như vậy, các ngươi là hy vọng ta cứu người nam nhân này sao?"
"Còn không ngừng nga, chuyện này sau lưng cũng không đơn giản, hơn nữa sớm hay muộn sẽ bị chủ nhân biết. Saiki quân, ngươi cũng minh bạch chủ nhân hắn luôn là thực mềm lòng." Nói đến này phân thượng, Kogarasumaru cười như không cười mà đối diện Saiki không chút khách khí hướng về phía trước phiên xem thường, một chút cũng không che dấu chính mình nghiêm trọng thiên vị chi tâm.
#MDZZ, này đàn chủ khống sớm hay muộn thuốc viên #
# cái gì? Đau lòng ngươi? Thực xin lỗi, ngươi lại không phải nhà ta. Khác biệt đối đãi chính là như thế rõ ràng, không phục tới làm ~#
# từ gặp được chủ nhân, ta tâm can tì phổi thận đều là thiên. Sủng chủ nhân, chính là cay sao tự tin #
"...... Có khi thật chán ghét các ngươi loại này thời thời khắc khắc đều ở tính còn bất giác mệt phi nhân loại." Saiki mặt vô biểu tình bỏ xuống một câu lời nói, liền rời đi nơi đây. Kogarasumaru tuy rằng không có Saiki thiên lý nhãn, nhưng cũng đoán được thiếu niên là nghe theo hắn đề nghị tiến đến điều tra gian đồng nhạn đêm.
"Hừ ~ nhưng vi phụ thực thích ngươi như vậy khẩu thị tâm phi hài tử đâu."
Mà lúc này, đi ở núi sâu đinh đến tân đều giao dài lâu trên đường, khỉ lễ chính lâm vào suy nghĩ sâu xa bên trong, hoàn toàn bỏ qua chung quanh chưa từ rối loạn trung bình phục hỗn loạn trạng huống.
Hắn phản bội Tohsaka Tokiomi.
Mười lăm phút phía trước, hắn kéo dài Tohsaka Tokiomi túc địch —— gian đồng nhạn đêm tánh mạng. Không thể nghi ngờ, đây là không cho phép bất luận cái gì cãi lại phản bội.
Nhưng hắn cũng không hối hận. So với trung thực mà tuân thủ mệnh lệnh, thế Tohsaka Tokiomi đoạt được thắng lợi, thực hiện hắn kia "Nhàm chán" nguyện vọng, Kotomine Kirei đáy lòng xuất hiện ra một loại khác càng thêm cấp bách yêu cầu thực hiện nguyện vọng.
Tối nay, Tanaka thân ảnh xưa nay chưa từng có loá mắt. Ở chuôi này nghiêm nghị mà không thể xâm phạm cự kiếm chiếu rọi xuống, lệnh người hoa mắt say mê vô thượng vinh quang bao phủ thân hình đơn bạc thiếu niên. Kotomine Kirei ngẩng đầu nhìn lên, hoảng thần chi gian phảng phất thấy giáo đường bảy màu lưu li trên đỉnh thương xót thiên nhân thượng đế thần tượng.
Nếu phía trước là bị Anh Hùng Vương khơi mào chôn sâu trong máu u lãnh tâm tư, như vậy hiện tại hắn càng muốn muốn từ Tanaka nơi đó biết được đáp án.
Nếu không có cách nào quay đầu lại, nếu Archer không có trêu đùa chính mình, như vậy liền đi theo chính mình chờ mong mà đến đi, hắn đã làm tốt giác ngộ.
Kotomine Kirei thu nạp bàn tay, tựa muốn nắm lấy mỗ phân hơi túng lướt qua rũ lòng thương, rồi sau đó thẳng thắn sống lưng tiếp tục trầm mặc mà hành tẩu.
Ngày kế, mênh mông ánh mặt trời chiếu sáng lên thành thị một góc, từ đêm khuya thẳng đến sáng sớm ồn ào náo động dần dần chìm, đường xe chạy đi lên lui tới hướng tuần tra xe cùng xe cứu thương số lượng giảm mạnh hơn phân nửa, trên đường phố chỉ thưa thớt đi qua ba lượng cái người đi đường.
Trong nhà, có cái tiểu sườn núi phồng lên, mềm như bông cánh tay dò ra, lộ ra một cái bị che đến nóng hầm hập đầu. Tanaka chậm rì rì mấp máy trở mình tử, nhắm chặt lông mi mới như có cảm giác mà mở ra. Hắn hữu khí vô lực nằm liệt trên giường, qua loa nhìn quanh bốn phía, trừ bỏ địch Lư mộc nhiều hơi thở ở gần chỗ, còn lại cũng không biết ở nơi xa làm chút cái gì.
"Ngô...... Khả năng ở vội chính sự đi......" Làm một cái thanh nhàn về đến nhà chủ quân, Tanaka thực không có cốt khí mà ăn vạ giường, cũng lười đến tìm tòi nghiên cứu nhà mình đao kiếm ở trong tối lén lút tiến hành chút cái gì hoạt động.
Trên thực tế, biết được đá phiến đại khái chỉ là bị cầm tù trụ, Tanaka khó được nhắc tới động lực phanh mà rớt một nửa, dư lại một nửa còn lại là về Nihongou trở về.
Đem đầu chuyển qua đè ở mềm mại gối đầu thượng, Tanaka điều động chính mình bộ phận còn sinh động não tế bào cẩn thận nghĩ nghĩ, Nihongou hiện tại master Kenneth lần trước ở ngải nhân tì bối luân lâu đài bị cứu đi, cũng không biết có phải hay không nhà mình đao kiếm sở khiến cho quỷ. Lại kết hợp phía trước sở làm cảnh trong mơ, Kenneth vị hôn thê Sola tựa hồ thích thượng địch Lư mộc nhiều...... Nga...... Kia hẳn là kêu cuồng nhiệt thích.
Nói như vậy, nếu lần trước Saber không có đem chính mình cùng Nihongou quan hệ nói cho khác master nói, Sola hẳn là không biết chính mình cùng Nihongou quan hệ mới đối...... Ngô...... Đau đầu...... Vẫn là trước ngủ đi.
Một đụng tới phiền toái sự tình phản xạ có điều kiện muốn tránh né, Tanaka lười biếng mà đem mặt chôn ở gối đầu thượng, có một chút không một chút mà cọ xát.
Mà lúc này, một vị khách không mời mà đến không thỉnh tự đến, thùng thùng tiếng đập cửa sau, địch Lư mộc nhiều hiện ra thân hình mở cửa. Tóc đỏ tuyết da, khuôn mặt lạnh băng, người tới rõ ràng là Tanaka mới nhắc mãi xong Sola.
Đối phương lạnh lẽo ánh mắt một chạm đến địch Lư mộc nhiều liền hóa thành một hồ xuân thủy, đưa tình ẩn tình, mà địch Lư mộc nhiều lại trước sau cúi đầu, tránh đi Sola có chút nóng rực tầm mắt, không dám có chút vượt mức.
Nếu không phải này phúc cảnh tượng nhân vật chính chi nhất là chính mình, Tanaka đại khái sẽ vẫn luôn nằm ở trên giường mùi ngon mà quan khán, hảo thỏa mãn tự thân ngẫu nhiên phát ra ác thú vị.
"Xin hỏi ngài chính là Lancer master sao?" Sola thấy địch Lư mộc nhiều vẫn luôn không chịu xem nàng, nội tâm không cấm có chút nhụt chí, thậm chí là có chút ảo não. Nhưng này đó nàng cũng không có biểu hiện ra ngoài, ngược lại một sửa thái độ bình thường dùng một loại xưng được với băng sơn hóa thủy thái độ đối đãi Tanaka, phảng phất bọn họ không phải đối địch trận doanh, mà là thân mật hợp tác đồng bọn.
Trên thực tế, cuối cùng một cái đúng là nàng tới đây mục đích.
"Ân?" Tanaka làm bộ không quen biết Sola, diện than mặt nhỏ giọng đáp lại. Ở địch Lư mộc nhiều nâng hạ, hắn cuối cùng hơi chút thoát khỏi rớt ngồi ăn chờ chết cực hạn lười biếng trạng thái, nghiêng đầu hướng Sola tỏ vẻ khó hiểu.
Nhìn thẳng Tanaka hai mắt, Sola lơ đãng đảo qua địch Lư mộc nhiều cùng Tanaka chạm nhau da thịt, đối mặt thương binh chờ xuất phát bộ dáng, nàng đáy mắt bay nhanh xẹt qua một tia ảm đạm cùng không cam lòng, trên mặt lại trấn định mà mở miệng nói: "Ta là một vị khác Lance master Kenneth vị hôn thê Sola na trạch lai Sofia lị, lần này tiến đến là vì cùng các ngươi tìm kiếm liên minh quan hệ."
Mí mắt thình lình nhảy một cái chớp mắt, Tanaka bản năng lớn hơn tự hỏi âm thầm đè lại địch Lư mộc nhiều mu bàn tay, ý bảo hắn không cần mở miệng nói chuyện, rất nhiều vụn vặt tin tức nhất nhất xẹt qua trong óc.
"...... Vì cái gì?" Tanaka hỏi, thân thể đè ở địch Lư mộc nhiều dày rộng trên vai, thành công nhìn đến đối diện Sola mặt đen trong nháy mắt.
"Không dối gạt ngài nói, thượng một lần Kenneth quá mức xúc động xông vào ngải nhân tì bối luân lâu đài, kết quả bị Emiya Kiritsugu ám toán, bị thương ma lực đường về. Hiện tại khoảng cách chén Thánh kết thúc còn dư lại hai ngày thời gian, chúng ta ưu thế đã đại đại rơi chậm lại."
' nàng đang nói dối. ' Tanaka trực giác như vậy nói cho hắn, nhưng đối phương vẻ mặt đạm nhiên thẳng thắn thành khẩn bộ dáng đảo như là định liệu trước, nói cách khác nàng cho rằng chính mình hẳn là không biết Kenneth thương thế, mà này liền thuyết minh ngày đó cứu đi Kenneth rất có khả năng không phải nhà mình đao kiếm, rốt cuộc nhà mình đao kiếm sở đến vị trí chính mình vẫn là có thể cảm giác đến. Cho nên ngày đó ở rừng cây phía bắc trừ bỏ đao kiếm nhóm còn có khác một thân, mà người này cùng Sola quan hệ không cạn, nếu không Sola cũng sẽ không to gan như vậy mà nói dối.
...... Này quan hệ phức tạp đến ta tưởng lựa chọn cẩu mang —— mạc danh hoài nghi bị đao kiếm nhóm cùng đá phiến dẫn vào bộ Tanaka ngữ.
"Ân......"
"Nguyên nhân chính là như thế, Emiya Kiritsugu muốn sấn chúng ta suy yếu thời kỳ giải quyết rớt chúng ta tánh mạng. Hơn nữa thật không dám dấu diếm, chúng ta Lancer có một ít đặc thù tình huống, ta thập phần lo lắng hắn có thể hay không bảo toàn ta hai người tánh mạng. Huống chi, ban đầu ngài servant chính là chúng ta servant." Đuổi giết điểm này Sola cũng không có nói dối. Tuy rằng là nàng "Không cẩn thận" thả ra tin tức, làm Emiya Kiritsugu cho rằng hắn ngày đó công kích vẫn là khởi tới rồi hiệu quả, Kenneth hiện tại còn không thể khôi phục toàn thịnh thời kỳ thực lực.
"Sola tiểu thư, chẳng lẽ ngươi cho rằng chúng ta cùng ngươi liền không phải địch nhân sao?" Địch Lư mộc nhiều gắt gao nhíu mày, đề phòng mà canh giữ ở Tanaka trước mặt, hoàn toàn không màng Sola nhìn phía hắn nóng bỏng ánh mắt. Từ bị Kogarasumaru hung hăng gõ một gậy gộc, hắn đã không còn quá phận câu nệ với cảm nhận kỵ sĩ nói, mà là chân chân chính chính mà đem Tanaka an nguy đặt ở thủ vị, đi phía trước bước ra một bước to.
"Tanaka - kun, nếu ngươi hoài nghi ta thành tâm, ta nguyện ý cùng ngươi lập hạ lời thề. Ta cùng với ta vị hôn phu bất đồng, ở tánh mạng trước mặt, so với hư vô mờ mịt chén Thánh, ta càng hy vọng có thể sống sót. Ta biết ngươi cùng bọn họ bất đồng, Tanaka - kun." Sola nói được ngôn chân ý thiết, phảng phất thật sự không thể nề hà vì bảo toàn tự thân mới lựa chọn liên minh, thậm chí liền chén Thánh cũng nguyện ý từ bỏ, chỉ một cổ não đem thân gia tánh mạng đánh cuộc ở Tanaka trên người.
Nếu không có nói trước biết Sola đối địch Lư mộc nhiều không giống bình thường thái độ, thả không hiểu biết Kenneth chân thật tình huống; nếu Sola chịu dùng nhiều tâm tư đi thế Kenneth ngụy trang thương tình, chịu nhiều lưu ý ngoài phòng che dấu đao kiếm. Có lẽ hết thảy đều sẽ có điều bất đồng, y theo Tanaka thiện lương mềm lòng tính cách, ở không hiểu biết Sola chân thật bộ mặt dưới tình huống, nói không chừng thật sự sẽ tin tưởng đối phương lý do thoái thác.
Nhưng Sola bại liền thua ở nàng tự phụ, thua ở nàng đối đao kiếm cùng Tanaka Saiki chi gian quan hệ tự cho là đúng.
"Ai ——" dưới đáy lòng thở ngắn than dài, rất giống cái lão nhân thổn thức nhân sinh, Tanaka phi thường hiếm thấy mà điều động khởi mặt bộ cơ bắp, có chút khó xử mà nhíu mày, biểu hiện ra bản thân dao động cùng giãy giụa, "Ngô...... Địch Lư mộc nhiều ngươi thấy thế nào?"
# tâm hảo mệt, làm người liền không thể thật thành một chút sao? #
"Điện hạ hy vọng bọn họ tử vong sao? Ta hết thảy ý nguyện đều lấy ngài ý nguyện vì trước." Địch Lư mộc nhiều không đáp hỏi lại, thâm thúy trong mắt ương đựng đầy rất nhiều đủ để chết chìm người ôn nhu. Tanaka đã phát sẽ ngốc, chỉ nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.
Cái này hồi phục cũng đủ rõ ràng, Sola không cấm chuyển ưu vì hỉ, buông ra mân khẩn môi dưới.
"Ta hiểu được, điện hạ." Địch Lư mộc nhiều hiểu ý gật đầu, chuyển hướng Sola phương hướng khi lại nhanh chóng thu liễm nhu hòa đường cong, "Như vậy, thỉnh ngài thề đi, Sola tiểu thư."
Đương tự mình cưỡng chế chứng văn ký kết xong, Sola cầm lòng không đậu vỗ về tấm da dê thượng "Không được có bất luận cái gì giết hại, thương tổn Tanaka ý niệm cập hành vi" chữ.
Tinh tế thấy địch Lư mộc nhiều cùng Tanaka chi gian thân mật ở chung, nàng giờ phút này tâm cảnh thế nhưng quỷ dị mà bình tĩnh, tuy này bất quá là chờ đợi bão táp tiến đến phía trước ngắn ngủi bình thản.
' không quan hệ, hắn sẽ giúp ngươi, Sola. ' nàng lẩm bẩm, điên cuồng cùng cố chấp bị nàng cẩn thận Địa Tạng hảo, không tiết lộ mảy may.
' thắng lợi cùng địch Lư mộc nhiều đều sẽ là của ta, không ai có thể ngăn cản ta, Kenneth không thể, Lancer không thể, ngay cả này phân chứng văn cũng không thể. '
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ta đã trở về QAQ trong khoảng thời gian này thật nhiều sự tình, ta đứt quãng viết một ít. Vất vả chờ đợi các vị tiểu thiên sứ nhóm. Thâm khom lưng.
Hơi chút giải thích một chút cốt truyện. Dù sao cũng mau kết cục.
1. Lấp lánh hiểu lầm Tanaka cùng đá phiến chi gian quan hệ.
2. Saiki phía trước kỳ thật đang chờ đợi đá phiến xuất hiện, bởi vì hắn vẫn luôn đều cho rằng có người ở tính kế hắn. Bất quá Saiki thật sự không yên lòng Tanaka ( ngạo kiều hơn phân nửa đều là như thế này ), cho nên vẫn là lựa chọn trợ giúp đao kiếm cùng đá phiến hành động, rốt cuộc cứu người cùng hắn đạo đức quan cũng không xung đột.
3. Sola cùng Tanaka chi gian tương đối phức tạp. ( ta lúc ấy rốt cuộc phát đến cái gì trừu thiết kế như vậy phức tạp cốt truyện QAQ khóc không ra nước mắt )
Kẻ thần bí → ( âm thầm chỉ huy Sola hành động, báo cho Sola Tanaka cùng Nihongou chi gian quan hệ ) Sola → ( giả ý liên minh ) Tanaka ( tương kế tựu kế )
Hai người chi gian tin tức không bình đẳng. Rõ ràng là nhân vi thao túng kết quả.
# đều là một đám tốt nghiệp ở Học viện Diễn tinh Trung Ương yêu diễm đồ đê tiện, chỉ có nhà ta Tanaka thuần khiết đáng yêu, còn làm ta có được nhất có một chút ấm áp #
# này mẹ nó chính là kịch bản, thiếu điểm kịch bản, nhiều điểm chân thành, người với người chi gian hà tất cho nhau thương tổn #
# điệp trung điệp, kế trúng kế, bộ trung bộ, liền hỏi ngươi có sợ không? #
Chapter 68 khế ước sửa đổi
Sola cùng Tanaka liên minh chính thức thành lập, mà lúc trước Sola theo như lời bị đuổi giết cũng không có hiển lộ một tia dấu hiệu. Người sáng suốt cũng biết đối thượng hiện giờ đứng ở mặt sau Tanaka đoàn người không dễ chọc, càng miễn bàn ở hải ma chi chiến ngày đó Tanaka sở triển lộ ra tới ngang nhiên thực lực.
' Kenneth cùng Sola đích xác cấp chính mình tuyển một cái hữu lực mạnh mẽ minh hữu. ' Emiya Kiritsugu chà lau lạnh băng nòng súng nhàn nhạt phân tích. Hắn cũng không cảm thấy trong đó vô cơ nhưng sấn, ngược lại nguyên nhân chính là vì Tanaka lựa chọn tiếp nhận rồi Sola liên minh thỉnh cầu, càng làm cho hắn kiên định trong đó có kỳ quặc.
Lúc ban đầu Kenneth ở sương khói trung bị người cứu đi, hắn không có thể thừa thắng xông lên, cũng không thể kịp thời biết được Kenneth hoặc thật hoặc giả thương thế, nếu là thật sự, hắn đem mất đi này phân tuyệt hảo cơ hội, cho nên ở Sola "Không cẩn thận" tiết lộ cơ mật, hắn như cũ nghĩa vô phản cố mà chạy tới bọn họ sở tại, triển khai đánh chết.
Huống chi, sự tình cũng không tới vạn sầu mạc triển nông nỗi. Gần nhất, làm con dơi điều tra các servant tình huống sự tình có hiệu quả, ít nhất hiểu biết Kenneth vị này dã tâm bừng bừng, một lòng hướng ra phía ngoài vị hôn thê đã dư dả.
Khoảng cách chén Thánh chi chiến kết thúc thời khắc càng ngày càng gần, Alice phỉ ngươi làm 【 khí 】 thực sự duy trì không được bao lâu.
Phi thường rõ ràng này ý nghĩa hắn đem hoàn toàn mất đi ngày xưa ân ái thâm tình thê tử, nhiên Emiya Kiritsugu tâm cảnh trước sau đãng không dậy nổi một chút gợn sóng.
Vì cảm nhận trung cái kia quá mức khổng lồ nguyện vọng, này hết thảy đều là đáng giá. Hắn như thế báo cho chính mình, cảnh giác mà bình tĩnh, hoàn toàn hóa thành một phen vô tình vũ khí. Đuổi giết con mồi mà đi trước là hiện nay duy nhất con đường, trừ lần đó ra, hắn không nên, cũng quyết không thể hối hận nửa phần.
Đỉnh đầu máy móc đi lại kim đồng hồ một phân một giây tới gần kết cục, không có lúc nào là không ở nhắc nhở chính mình thời gian còn thừa không có mấy.
Mà bị rất nhiều người lúc nào cũng nhớ thương Tanaka đang ở chính mình trong phòng thập phần ăn không ngồi rồi mà cùng Kenneth đám người xem TV.
Không sai, ở như thế gấp gáp giai đoạn, Tanaka hắn chính thập phần nhàm chán mà oa ở sô pha một góc, cầm điều khiển từ xa không chút để ý mà xem tiết mục. Nếu không phải bên người tồn tại cảm cực cường mà xử một người cao lớn Nhật Bản võ sĩ cùng với Sola đám người ngồi nghiêm chỉnh tư thái, phải cho cái này cảnh tượng xứng với một chồng điểm tâm cùng ôm gối, nói là gia đình hằng ngày cá mặn cũng tuyệt không có một đinh điểm không khoẻ cảm.
Nhưng mà này không thể trách hắn a...... Giống hắn loại này thể lực phế chỉ là không lăn lộn không kéo chân sau có thể nói đã phi thường tri kỷ. Tanaka xoa xoa địch Lư mộc nhiều săn sóc nhét vào trong lòng ngực đại ôm gối, tương đương vô tội mà giải thích.
"Hừ, thật là chậm trễ sinh hoạt." Sống lưng thẳng thắn ngồi ở một bên sô pha, Kenneth phát ra một tiếng không biết hâm mộ vẫn là khinh thường giọng mũi.
Từ đi theo Sola đi vào này gian khách sạn, cũng danh tác mà bao hạ toàn bộ khách sạn, Kenneth suốt ngày mặt âm trầm, liền tính ở địch Lư mộc nhiều cảnh cáo dưới ánh mắt như cũ tôi ngày xưa mà vẫn duy trì túm đến không ai bì nổi hình tượng, nhưng Tanaka xem qua đi lại cảm thấy đối phương giống như là bị đoạt đi rồi kẹo, còn phải bị cường tắc một viên mật đắng, đang ở giận dỗi tiểu hài tử.
"Nói ngươi không phải giống nhau." Sola độc miệng từ trước đến nay ở nhà mình vị hôn phu trên người phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, nàng khinh phiêu phiêu một cái mắt lạnh là có thể làm mới vừa trào phúng xong Kenneth súc đầu làm người, thật sự ứng câu kia "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn" cách ngôn.
"Tanaka - kun đừng để ý, hắn người này chính là như vậy không hiểu nói chuyện, phỏng chừng không có ngủ ngon, nếu không ngày thường không như vậy âm dương quái khí." Bị bắt "Không ngủ hảo" Kenneth bất mãn mà nhấp khẩn môi, lại là không nói một lời, không có phản bác Sola lý do thoái thác.
"Hơn nữa muốn ta cũng là Tanaka - kun bạn tốt, phỏng chừng cũng không bỏ được Tanaka - kun như vậy vừa thấy liền không thích hợp chiến trường hài tử người đang ở hiểm cảnh. Này đó công tác, ta cũng sẽ giống Ichigo tiên sinh bọn họ như vậy ôm đồm xuống dưới, làm Tanaka - kun chủ động đi đến mạc trước, ngược lại là thất trách, ta nói rất đúng đi? Tanaka - kun."
"Không có việc gì...... Ta cũng không để ý...... Kenneth tiên sinh nói chính là sự thật......" Tanaka nội tâm kỳ thật có chút không kiên nhẫn Sola thử, may mắn này lười biếng ngoại tại mãnh liệt lừa gạt tính, luôn là nửa hạp sắp ngủ đôi mắt chặn lại trụ Sola nhìn trộm cơ hội, mới không làm Tanaka chân thật cảm xúc dễ dàng lộ ra ngoài.
So với mặt ngoài ấm áp Sola, Tanaka trực giác sử dụng hắn càng nguyện ý tới gần cả ngày xú một khuôn mặt Kenneth, tốt xấu cảm xúc hảo đoán rất nhiều. Tanaka cũng không thích thời thời khắc khắc chú ý người khác ý tưởng, càng miễn bàn tiêu phí sức lực chiều sâu nghiền ngẫm một cái có mang ác ý người tâm lý trạng huống.
Hoạt động cổ chân, đem chính mình đẩy đến sô pha bên cạnh, Tanaka đem nửa khuôn mặt dùng ôm gối ngăn trở, khóe mắt trộm liếc ngày xưa bổn hào nơi phương vị.
Ngày xưa bị gọi từ dụng cụ vệ sinh thượng rút mao xuống dưới nhổ trồng đến đầu thương thượng "Lông xù xù" không thấy bóng dáng, thay thế chính là một mặt ngoài bình đạm không có gì lạ tro đen ánh sáng màu hoạt trường bính thương, cũng trách không được ngay từ đầu Tanaka không có thể đem Nihongou nhận ra tới.
Sola bọn họ không biết Nihongou phía trước bộ dáng, Tanaka lại quen thuộc bất quá. Đối lập khởi Hotarumaru ở ma sáo thế giới tao ngộ, Tanaka suy đoán Nihongou chân thân đại khái cũng không ở ngay từ đầu triệu hoán trận giữa xuất hiện.
Tư cập này, hắn không khỏi mà yên lặng vì bị bắt thay đổi hai lần thánh di vật, vị hôn thê ý đồ cấp chính mình đội nón xanh, lúc này giống như còn ký cái giả khế ước Kenneth điểm một loạt ngọn nến.
Mà mạc danh tiếp thu đến Tanaka đưa tới một quả đồng tình thương hại ánh mắt, Kenneth giống như nhị trượng hòa thượng sờ không được đầu óc, chỉ có thể tiếp tục lấy "Lão tử nhất túm" biểu tượng che dấu phía dưới vạn mặt mộng bức.
"???"Ta là ai? Ta ở nơi nào? Hiện tại là vài giờ?
Hảo xảo, cùng thời gian, bị đột nhiên hiện thân ở gian đồng dinh thự Saiki nam hùng làm cho dại ra gian đồng nhạn đêm cũng là như thế này tưởng.
Hai người lẫn nhau đối diện, ai cũng không có trước mở miệng, phảng phất có thể xem lẫn nhau đến thiên hoang địa lão. Đương nhiên chỉ là phảng phất, tại đây tràng không tiếng động đối diện, gian đồng nhạn đêm dẫn đầu bại hạ trận tới, nếm thử mở miệng.
"Ta nhận được ngươi...... Ngươi là... Trong đó một cái Lancer trận doanh người đi?" Gian nan nói xong một câu hoàn chỉnh hỏi chuyện, nuốt xuống cổ họng quay cuồng tinh ngọt máu, gian đồng nhạn đêm lúc này trạng thái quả thực tao thấu, nếu không phải phía trước gian đồng dơ nghiên mạnh mẽ uy một cái ma lực khối cho hắn, hắn hiện tại thậm chí liền nói những lời này sức lực đều không có.
Thật là xuống địa ngục ghê tởm điên lão nhân; làm người hận không thể từ yết hầu moi ra tới, từ dâm · trùng sở cung cấp ma lực khối; khối này sinh mệnh lực khô kiệt, hoàn toàn dựa vào anh cùng sâu có thể kéo dài hơi tàn rách nát thân hình; còn có bên tai kia chưa từng ngừng lại, đâm vào cốt tủy oán độc nguyền rủa. Gian đồng nhạn đêm chưa bao giờ biết tồn tại nguyên lai là một kiện như vậy thống khổ sự tình, nhưng hắn cố tình còn có không thể buông tay chấp niệm, bởi vậy liền tử vong đều trở nên xa xỉ.
Tuy không biết trước mắt người là như thế nào đột phá gian đồng dơ nghiên giám thị đến nhà kho ngầm, lại có tính toán gì không, nhưng trước mắt mà nói, đối phương tựa hồ cũng không có ác ý, gian đồng nhạn đêm chỉ có thể kéo dài thời gian, tìm hiểu ra đối phương chi tiết.
Rậm rạp sâu trên mặt đất bò sát, có dọc theo vách tường mấp máy, lưu lại một chuỗi trong suốt dịch nhầy; có tắc lật qua gian đồng nhạn đêm quỳ gối mặt đất đùi, dày đặc tứ chi khiến cho nơi đó da thịt ngứa khó nhịn; còn có mưu toan đụng vào treo ở không trung Saiki nam hùng.
Mí mắt nâng đều không nâng một chút, thả ra năng lượng biến hóa ra liệt hỏa thiêu hủy sở hữu sâu, Saiki lúc này mới gật gật đầu, ngữ khí bình đạm ngầm định luận: "Ngươi bổn hẳn là đã chết."
"Nhưng là —— có người đem chính mình sinh mệnh cho ngươi, đứa bé kia gọi là anh đúng không?" Saiki mỗi nói một cái từ, nhạn đêm đồng tử liền thu nhỏ lại một phân, xứng với hắn giống như mặt trăng mặt ngoài phập phồng không ngừng mặt, quỷ dị đến giống như một trương bị bát sơn trừu tượng bản khắc họa. Đây là hắn cực độ sợ hãi phẫn nộ biểu hiện.
"Các ngươi... Đối anh làm cái gì!" Kinh hồn chưa định dưới, hắn oa mà phun ra một đại than máu tươi, vũng máu nằm mấy chỉ bị mang ra tới sâu, Saiki một cái thuận tay đem này mấy chỉ cũng cấp thiêu cái sạch sẽ.
Hắn bay xuống với mà, ngồi xổm xuống, cùng ghé vào mặt đất gian đồng nhạn đêm đối diện, tùy ý mà cấp gian đồng nhạn đêm tâm hồ đầu hạ một quả "Nguyên · tử · đạn".
"Yên tâm, chúng ta không đối nàng làm cái gì, tương phản ta có thể cứu nàng."
"Thậm chí có thể cứu ngươi."
Đầu tiên là bị "Nguyên · tử · đạn" oanh chấn vựng, rồi sau đó bị "Phóng xạ vật chất" cấp lăn lộn đến đầu hôn não trướng, gian đồng nhạn đêm qua một hồi lâu mới tìm về chính mình thanh âm: "... Ngươi nói được là thật sự?"
Kỳ thật ở Saiki hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện dưới mặt đất kho hàng, cũng thiêu sâu kia một khắc, hắn đối với đối phương thực lực liền bán tín bán nghi. Chính mắt thấy điên lão nhân âu yếm chi vật bị thiêu quang, nói không vui kia đều là giả.
"Ta muốn... Như thế nào... Tin tưởng ngươi?" Hắn muốn ở thức hải liên hệ thượng Berseker, liền tính Berseker là chỉ chỉ biết cắn người chó điên, lại có thể cho tứ cố vô thân chính mình cung cấp chẳng sợ một chút bảo đảm.
"Ngươi muốn liên hệ Berseker sao? Ta khuyên ngươi vẫn là không cần làm như vậy. Hắn tới cũng đánh không lại ta, còn sẽ tiêu hao rớt ngươi hiện tại còn thừa không có mấy sinh mệnh lực, gia tốc ngươi tử vong. Ngươi chẳng lẽ hy vọng anh ra tới lúc sau không thấy được ngươi sao?"
Cuối cùng một câu rốt cuộc đánh mất rớt nhạn đêm triệu hoán Berseker ý niệm, mồ hôi lạnh từ cái trán không ngừng chảy xuống, quần áo ướt dầm dề mà dán phía sau lưng, hắn cắn chặt răng, như cũ không thể xác định Saiki có phải hay không ở lừa gạt chính mình.
Tựa hồ hoàn toàn xem thấu gian đồng nhạn đêm sở hữu ý tưởng, Saiki chớp chớp mắt, qua một phút đồng hồ, nhà kho ngầm đại môn bị đẩy ra, kia trương nhìn thấy hận không thể một quyền tấu quá khứ già nua gương mặt xuất hiện ở nhạn đêm trước mặt, cũng bởi vì bị quản chế với người không cam lòng mà phẫn nộ mà vặn vẹo.
"Các ngươi rốt cuộc là người nào! Dám xâm nhập gian đồng trạch!" Hắn lạnh giọng chất vấn, từ yết hầu phát ra rất khó nghe phá đồng la thanh.
"Xem ra, ngươi đến bây giờ còn không có làm rõ ràng chính mình lập trường sao?" Kogarasumaru cười tủm tỉm mà dùng điểm lực, chuyên chọn xảo quyệt vị trí tới ấn, gian đồng dơ nghiên khối này già nua bất kham thân thể nơi nào chịu được điểm này lăn lộn. Ngày thường hắn liền thái dương cũng không dám phơi, hậu bức màn luôn là kéo đến kín mít, sợ phơi hóa khối này thể xác.
Lần này hắn thành thật không ít, chỉ là như cũ dùng phẫn hận ánh mắt gắt gao trừng mắt Saiki đám người.
Không nghĩ tới có một ngày cư nhiên nhìn thấy cái này cao ngạo ích kỷ điên lão nhân khuất phục bộ dáng, gian đồng nhạn đêm không chút khách khí mà cười to, tựa không biết đau đớn lại khụ ra mấy khẩu máu tươi.
"Gian đồng dơ nghiên, ngươi cũng có ngày này."
Bất quá hắn không có bởi vậy quên đi hắn chân chính mục đích. "Anh đâu? Nếu các ngươi có thể bắt được gian đồng dơ nghiên, kia khẳng định có thể đem anh cứu ra đi?"
"Nàng ở phía sau." Đi theo ở gian đồng dơ nghiên phía sau, anh giống như một cái tinh xảo lại lỗ trống vô cùng người ngẫu nhiên thiếu nữ, an tĩnh mà bị Yagen nắm tay mang hướng gian đồng nhạn đêm nơi đó.
Yagen mềm nhẹ mà cầm thiếu nữ tái nhợt bàn tay, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hắn đại khái cũng không biết trên đời thế nhưng thực sự có như thế ghê tởm ác độc trùng quật.
Đại lượng dâm · trùng ở thiếu nữ quang · lỏa trong cơ thể ngoại tàn sát bừa bãi, khó coi hình ảnh đánh sâu vào tròng mắt. Bị sâu bao vây thiếu nữ đôi tay buông xuống, tựa tập mãi thành thói quen, chỉ lộ ra nửa bên mất máu sắc khuôn mặt nhỏ, trợn to hai mắt hoàn toàn đánh mất sở hữu ánh sáng.
Nguyên lai nhân tâm thế nhưng có thể dơ bẩn đến bực này nông nỗi, so chi chiến trường thượng chém giết còn muốn làm người buồn nôn.
Vừa thấy đến anh xuất hiện, gian đồng dơ nghiên không khỏi mà hoảng loạn lên, nhưng hắn thực mau lại khôi phục thành chắc chắn tự tin khuôn mặt, gọi người nhìn không ra sơ hở.
Liền tính dưỡng nhiều năm sâu trong nháy mắt bị thiêu quang, tâm huyết nước chảy về biển đông, nhưng chỉ cần anh trái tim sâu còn sống, linh hồn của hắn liền có thể vĩnh sinh!
"Ai cho ngươi tự tin?" Saiki quay đầu triều hắn lộ ra một cái "Dữ tợn" mỉm cười, gian đồng dơ nghiên tức khắc cả kinh, không thể tin tưởng mà gào rống.
"Chẳng lẽ ngươi!"
Saiki không để ý tới hắn kêu la, đối gian đồng nhạn đêm hỏi: "Anh trái tim có một con sâu, ta đem nó làm ra tới lúc sau, ngươi yêu cầu đáp ứng ta một điều kiện. Thế nào?"
"Hảo!" Cho dù là một đường hy vọng, hắn cũng phải đi tranh thủ nhìn xem. Rốt cuộc hắn không có gì nhưng mất đi.
Hoàn thành giao dịch, Saiki đối gian đồng dơ nghiên rít gào mắt điếc tai ngơ. Hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem một cổ năng lượng hội tụ ở anh trái tim chỗ, chặt chẽ bao bọc lấy ý đồ giãy giụa chạy thoát sâu, thong thả mà kiên định mà nắm đem nó trảo ra bên ngoài cơ thể, Saiki cúi đầu nhìn mắt trên mặt đất bị Kogarasumaru một đao cắm vào trong cơ thể, tránh thoát không được xấu xí sâu, khinh miệt khinh thường ánh mắt không thêm che dấu.
"Các ngươi nghĩ muốn cái gì! Ta đều có thể cho các ngươi!" Ẩn thân với sâu gian đồng dơ nghiên hoảng không chọn ngôn mà cầu xin, phối hợp hắn còn chưa biến mất già nua thể xác, có loại nói không nên lời buồn cười.
"Linh hồn phương diện này liền giao cho các ngươi." Nhưng vô luận gian đồng dơ nghiên như thế nào cầu xin, Saiki đều không có lại liếc hắn một cái.
"Ngô sẽ tự hảo hảo chiêu đãi hắn." Mũi đao xoay tròn, đem sâu giảo lạn, Kogarasumaru dương ôn nhu tươi đẹp miệng cười, động tác tinh chuẩn mà đem gian đồng dơ nghiên linh hồn cắt nát, làm đối phương linh hồn liên thông già nua thân thể cùng nhau liền cái tra đều không dư thừa, toàn bộ hóa thành phi hôi yên diệt.
Mà thấy này hết thảy gian đồng nhạn Yagami tình có trong nháy mắt hoảng hốt mê mang, hoảng hốt với chính mình vô kế khả thi gian đồng dơ nghiên liền như vậy dễ như trở bàn tay mà bị người tiêu diệt. Nhiên giây tiếp theo này phân tâm tình lại biến thành mừng như điên, nặng nề núi lớn bị dời đi, hắn đốn giác bả vai một nhẹ, ngực phình phình trướng đến phát đau.
Anh sớm tại bị lấy ra sâu lúc sau hôn mê qua đi, ngã vào Yagen trong lòng ngực. Nhạn đêm nghĩ tới đi ôm lấy nàng, lại phát hiện chính mình ở cảm xúc thay đổi rất nhanh lúc sau, căn bản thăng không dậy nổi một chút sức lực.
"Các ngươi... Muốn ta làm cái gì?" Nếu anh thoát khỏi khống chế, hắn cướp lấy chén Thánh liền không có ý nghĩa. Hắn tưởng, đối phương đơn giản là hy vọng chính mình chủ động rời khỏi trận này chén Thánh chiến tranh.
"Ta hy vọng ngươi có thể ở quyết chiến thời điểm làm Berseker bám trụ Saber. Hơn nữa đừng cho bất luận kẻ nào cướp đi ngươi lệnh chú." Saiki nói như thế nói, lẳng lặng mà quan sát nhạn đêm phản ứng, tuy rằng đối phương đã đáp ứng, cũng không phải do hắn đổi ý.
"Hảo." Không biết như vậy mệnh lệnh ý nghĩa cái gì, nhạn đêm chỉ có thể ứng thừa xuống dưới.
"Còn có, vì anh, ngươi ít nhất chống được chén Thánh sau khi chấm dứt, nói cách khác, ngươi phía trước sở làm tất cả đều uổng phí."
"Ngươi dù sao cũng phải vì chính mình sống sót."
Tohsaka gia trạch để ——
"Khỉ lễ, ta đến bây giờ vẫn là thực kiêu ngạo có ngươi như vậy đệ tử." Tohsaka Tokiomi đem một cái trang trí tinh mỹ hoa lệ hộp đẩy đến Kotomine Kirei trước mặt, thần sắc vui mừng mà tán dương.
"Hy vọng ngươi sau này cũng có thể giống phụ thân ngươi giống nhau tiếp tục phối hợp Tohsaka gia, như thế nào?"
Thần phụ tắc đứng ở Tokiomi sau lưng, từ ái mà nhìn lệnh chính mình kiêu ngạo nhi tử.
Khỉ lễ trầm mặc lạnh lùng bề ngoài cùng bình thường mảy may vô kém, lỗ trống đáy mắt không lộ một chút dư thừa tình cảm.
"Đây là vinh hạnh của ta."
Tokiomi vừa lòng mà khẽ gật đầu, "Khỉ lễ, ta hy vọng lần này chén Thánh sau khi chấm dứt, ngươi có thể tiếp tục đảm nhiệm tiểu lẫm sư huynh, này xem như trước thời gian báo cho di ngôn đi."
Tham dự trận này chén Thánh chiến tranh, ngược dòng 【 căn nguyên 】, sinh tử sớm đã không để ý. Nếu thật sự tới rồi vùng khỉ ho cò gáy chi cảnh, đối mặt còn tuổi nhỏ nữ nhi, Tohsaka Tokiomi cũng không thể không nhịn đau chia lìa.
"Phanh ——" vừa dứt lời, ngoài phòng chợt truyền đến vang lớn, thần phụ lập tức thu hồi từ ái biểu tình, biểu tình nghiêm túc mà xin chỉ thị.
"Ta đi xem."
Phòng trong, Tohsaka Tokiomi tuy rằng cũng bởi vì này tiếng vang mà kinh nghi bất định, nhưng bởi vì linh thể hóa Archer cùng với đệ tử Kotomine Kirei ở đây, hắn vẫn là tận lực duy trì được chính mình trấn định.
"Lão sư muốn đi xem một chút sao?" Kotomine Kirei đề nghị nói, ánh mắt sâu thẳm.
Tiếng vang liên tục không ngừng, thần phụ còn không có trở về, Tohsaka Tokiomi rốt cuộc có chút ngồi không được, hắn đứng lên, đem phía sau lưng không bố trí phòng vệ bị bại lộ ở khỉ lễ trong mắt.
Vuốt ve hộp sắc nhọn bảo kiếm, không tiếng động nắm chặt, Kotomine Kirei khóe miệng gợi lên một mạt sung sướng hưng phấn mỉm cười, lóe ngân quang kiếm đầu đang muốn hướng Tokiomi nhất bạc nhược bộ vị đâm tới.
"Khỉ lễ! Ngươi đang làm cái gì?" Cùng với ngoài cửa thần phụ ngẩng cao kinh hô, một phen Đoản Đao đánh thiên mũi kiếm phương hướng, Kotomine Kirei thấy sự tình bại lộ, dứt khoát thanh kiếm hoành ở Tohsaka Tokiomi trên cổ.
"Đem ngươi servant có được quyền giao cho ta. Không cần ý đồ dùng lệnh chú mệnh lệnh Archer, nếu ngươi không hy vọng ngươi nữ nhi bị bom nổ thành mảnh nhỏ nói. Tại đây một chút, ta thừa nhận Emiya Kiritsugu cách làm có đôi khi phi thường hữu dụng." Kotomine Kirei thần sắc tự nhiên mà cùng thần phụ cùng Tokiomi làm khởi đàm phán.
"Đó là ngươi ân sư a, khỉ lễ."
"Ta biết, nhưng này cùng mục đích của ta cũng không xung đột." Làm lơ thần phụ vô cùng đau đớn biểu tình, Kotomine Kirei thanh kiếm tiêm hướng trong đâm vào vài phần.
Đỏ thắm máu tươi làm thần phụ trở nên hoảng loạn thất thố, một cái là chính mình minh hữu, một cái là chính mình nhi tử, kẹp ở bên trong hắn thế khó xử thật sự, nhưng cố tình hắn tận tình khuyên bảo khuyên bảo căn bản không có tác dụng.
Mũi kiếm thay đổi cái phương hướng, ở Tohsaka Tokiomi trên cổ vẽ ra một đạo vết thương, càng nhiều máu tươi chảy ra. Mất máu quá nhiều vựng cảm bao vây lấy hắn, làm hắn không có lại so hiện tại càng bất lực thời khắc.
"Ta không nhiều như vậy kiên nhẫn." Kotomine Kirei hướng bọn họ cường điệu.
"Là ngươi nữ nhi mệnh quan trọng, vẫn là ngươi tay phải quan trọng?"
"Tới, làm ra lựa chọn đi."
Vô lực tái nhợt mười giây đồng hồ dài lâu dày vò, máu tươi càng lưu càng nhiều, Tohsaka Tokiomi chỉ có thể mặt nếu tro tàn mà cảm thụ chính mình cả người ở run lên, sinh mệnh dấu hiệu ở một chút biến mất.
Hắn nhớ tới hắn nữ nhi. Ngày hôm qua hắn còn cùng nàng lả lướt cáo biệt, hôm nay lại có khả năng đối mặt nàng tin người chết.
Mất đi cái này nữ nhi, Tohsaka gia tướng nối nghiệp không người. Ánh mắt qua lại lập loè, hắn...... Chung quy là thỏa hiệp.
"Ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi buông tha lẫm."
Giao ra lệnh chú quá trình ngắn ngủi rồi lại dài lâu, Tohsaka Tokiomi chật vật mà ngã xuống đất trên mặt, ngước nhìn tương cũng mà đứng Anh Hùng Vương cùng Kotomine Kirei, nói đến cùng hắn vẫn là quá ngây thơ rồi.
Bởi vì bọn họ đang dùng xem người chết lạnh băng ánh mắt nhìn hắn.
Cũng đúng, bọn họ chỉ nói buông tha lẫm, nhưng chưa nói muốn buông tha chính mình. Chỉ là đáng tiếc...... Chính mình cái này thất bại phụ thân rốt cuộc nhìn không tới lẫm đi, không chỉ có như thế, chỉ sợ còn muốn liên lụy vẫn luôn trợ giúp chính mình thần phụ.
Nhắm mắt chờ đợi chính mình tử vong, một lát sau, số thanh đao kiếm ngang trời xuất hiện, thoáng chốc nhiễu loạn khỉ lễ công kích tiết tấu.
"Xem ra ta tới thực kịp thời ~"
Một phen xa lạ tiếng nói trống rỗng xuất hiện, mang mắt kính bạch y nam tử dùng đao đẩy ra Kotomine Kirei mũi kiếm, cũng nhanh chóng đem Tohsaka Tokiomi mang ly công kích phạm vi.
"Ngươi là Suzuki quân."
Bị kêu ra một cái khác xưng hô, Kikkou Sadamune có chút kinh ngạc mà hơi hơi trương đại hai mắt, trên mặt lại cười đến như tắm mình trong gió xuân, miệng lưỡi dường như chào hỏi giống nhau thưa thớt bình thường.
"Muốn ký tên nói, lần sau nga ~ như vậy ta đi trước ~" dứt lời, hắn liền cũng không quay đầu lại lấy cực nhanh tốc độ mang theo thần phụ cùng Tohsaka Tokiomi mang ly hiện trường, phi dường như chạy ra cực xa khoảng cách.
"Đáng tiếc bị chạy thoát." Anh Hùng Vương lười biếng mà đứng ở khỉ lễ bên cạnh, rất có hứng thú mà đánh giá.
Dù sao Tokiomi bọn họ cũng phiên không ra cái gì bọt nước, so với "Chó nhà có tang", hắn càng quan tâm mặt sau xuất hiện Kikkou Sadamune.
Kotomine Kirei không để ý tới Anh Hùng Vương trêu chọc, hắn thần sắc sâu kín mà nhìn chằm chằm Kikkou Sadamune rời đi phương hướng, đồng tử thâm thúy khôn kể, phảng phất bị tẩm ở nùng mặc.
"Không quan hệ, ta nhất định sẽ được đến ta muốn đáp án."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ai nha ta thiên, này chương rốt cuộc càng xong rồi, còn hảo ngày mai không cần dậy sớm. QAQ
Mấy ngày hôm trước kỵ xe đạp quá đường cái thiếu chút nữa cùng xe buýt xe đầu tới cái thân mật tiếp xúc, ta hiện tại nhìn đến xe liền túng ( kỵ xe đạp chụp mũ thật sự muốn mệnh! Thị giác bị ngăn trở ta lặc cái đi! OTZ )
————
Xin hỏi các ngươi từng người định vị là cái gì?
Đao kiếm nhóm: Làm sự tình! Làm sự tình! Làm sự tình!
Saiki: Hỗ trợ làm sự tình.
Tanaka: Ân...... Ngủ còn có...... Bán manh?
————
Kỳ thật gian đồng dơ nghiên lúc trước giống như cũng là một cái cao khiết người tới, sau lại sống lâu rồi, ngược lại bị lạc chính mình. Năm tháng thật là một phen đại dao cầu.
Chapter 69 quyết chiến đêm trước
【 nó 】 dưới nền đất vực sâu trung thiển miên, ẩn ẩn thai động.
Trừ ta ở ngoài không có tội ác, trừ ta ở ngoài không có khuyết tật.
Trong trí nhớ tựa hồ từng bị như vậy mong đợi, đến sau lại —— năm tháng quá dài, hoang vu quá quảng, ở vực sâu chờ đợi nhật tử, nào đó đồ vật bị dung hợp giục sinh. Giống vậy một giọt mặc tích không cẩn thận rơi vào một đĩa nước trong, không giảm này sắc, ngược lại nhiễm đen nước trong thấu triệt.
Từ đây, 【 ta 】 tức là 【 ngươi 】, 【 ngươi 】 tức là 【 ta 】.
Như vậy, bị giao cho hoàn toàn mới ý nghĩa 【 ta 】 nên gọi cái gì đâu?
"——"
Đối mặt vấn đề này, 【 nó 】 ngơ ngác mà suy tư, ấp úng không nói gì. Thân thể một bộ phận nói cho 【 nó 】, 【 nó 】 hẳn là một cái thuần túy vì thi triển [ kỳ tích ] mà tồn tại công cụ, nhưng một khác bộ phận lại nói 【 nó 】 vốn là một cái bị cướp đoạt tên [ tồn tại khái niệm ]. Cho nên...... Ta là ai?
Lâu dài trầm mặc làm bạn mà đi.
Ấm áp khổng lồ ma lực vô pháp nói cho 【 nó 】, nồng đậm thâm trầm hắc ám vô pháp nói cho 【 nó 】, cho nên 【 nó 】 đem ánh mắt đầu hướng về phía ngoại giới, cái kia xa dưới nền đất phía trên, còn sót lại với mơ hồ ấn tượng bên trong [ thế giới ].
' ta muốn giáng sinh. '【 nó 】 nghe thấy được chính mình thanh âm.
Một ngày nào đó, đến từ dị thế giới lữ khách mở ra thế giới cái chắn, một con lạc đường sơn dương đầu óc choáng váng đem chính mình đâm vào 【 nó 】 cảm giác phạm vi, đem đại lượng xa lạ tình cảm rót lại đây.
Dựa theo bên trong lẽ thường, hiện tại 【 nó 】 hẳn là "Cười khổ", bởi vì ở bắt lấy này chỉ sơn dương giây tiếp theo, một cái khác cùng chính mình tương tự tồn tại liền bắt giữ đến 【 nó 】 hành động, công kích nối gót tới. Hai cổ cường đại lực lượng ở vực sâu bên trong đối đâm, vốn là nhân dị thế giới người đã đến mà bị phá xoá bỏ lệnh cấm chế [ thế giới ] lại lần nữa gặp đánh sâu vào. Một ít đến từ tương lai đoạn ngắn đột nhiên không kịp phòng ngừa xâm nhập đại não: Chợt lóe rồi biến mất hồng liên nghiệp hỏa, tán loạn thưa thớt mảnh nhỏ hài cốt, cùng với bên ngoài cái kia mỹ đến mỹ lệ mà tàn khốc thế giới.
"Chúng ta làm giao dịch đi." 【 nó 】 nói. Một cái ý tưởng bỗng dưng thay thế được dự tính ban đầu, dần dần ở trong đầu thành hình.
【 nó 】 biết nếu không phải lực lượng của đối phương bị này thế áp chế, nếu không phải chính mình trong tay cầm đối phương không thể không lắng nghe lợi thế, cái này xa so với chính mình thành thục đến nhiều ý thức thể cũng không để ý áp dụng vũ lực thủ đoạn khiển trách chính mình gan lớn.
"Ân hừ ~~ nói đến nghe một chút ~~" non nớt thanh thúy thiếu niên tiếng nói mơ hồ giơ lên, lộ ra một chút không chút để ý, giống như vừa mới ra tay công kích căn bản là không phải hắn dường như.
"Ta giúp ngươi mở ra thế giới thông đạo, cũng trả lại cây súng này, tương đối, ta đạt được cùng ngươi cùng cấp tự do chi thân." Đúng vậy, tự do chi thân, không hề là đơn thuần buông xuống nhân thế gian, mà là cùng đối diện ý thức thể giống nhau, hoàn toàn thoát khỏi [ thế giới ] khống chế. Nếu là tự do chi thân nói, như vậy sớm hay muộn có một ngày 【 nó 】 sẽ được đến chính mình đến tột cùng là ai đáp án đi.
"Ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta yêu cầu lực lượng của ngươi mở ra thế giới thông đạo." Như cũ lười nhác miệng lưỡi, mang theo vài phần khinh mạn, đầu bạc tinh mắt thiếu niên hiện ra thân hình, nhu hòa ánh sáng chiếu rọi vực sâu một góc.
"Bởi vì đi vào thế giới này không ngừng ngươi một cái, này đó là ngươi lớn nhất cố kỵ... Làm [ thế giới ] nội sườn tồn tại, ta so ngươi có thể càng dễ dàng mở ra thế giới thông đạo. Huống hồ...... Tuy rằng ngươi rất cường đại, nhưng cái này [ thế giới ] trừ bỏ ta, còn có rất rất nhiều rắc rối phức tạp lực lượng hệ thống, ngươi... Vô pháp bảo đảm ngươi để ý có thể không chịu đến thương tổn. Cho nên...... Ngươi yêu cầu lực lượng của ta, bằng không ngươi cũng sẽ không trực tiếp tìm tới ta." 【 nó 】 thong thả mà phân tích nói. Tựa hồ hồi lâu chưa từng cùng với quãng đời còn lại vật nói chuyện qua, mặc dù trật tự từ bình thường logic rõ ràng, lại nói đến gập ghềnh, phảng phất giống như bi bô tập nói đứa bé.
Đá phiến cũng không chú ý điểm này, hắn thập phần có kiên nhẫn mà nghe xong, bỗng dưng nghiêng đầu cười cong mắt, an tĩnh mà nhìn này đen thui nơi mỗ một phương vị, nhìn hồi lâu. Thẳng làm 【 nó 】 hiện lên rất nhỏ xưng được với nghi hoặc bất an cảm xúc, đá phiến lúc này mới lắc lư hai điều trắng nõn cẳng chân, lôi kéo ông cụ non âm điệu không nhanh không chậm mà đáp lại: "Ngươi xác định muốn cùng ta cùng cấp sao?"
【 nó 】 phản ứng nhanh chóng từ giữa phẩm ra vài phần lạnh lẽo hơi lạnh thấu xương, đó là 【 ác 】 hương vị, 【 nó 】 bản năng cảm thấy thích, nếu là không uy hiếp đến tự thân tánh mạng liền quá tốt.
"Ngươi biết đến, ta chỉ hy vọng buông xuống cùng tự do, ta cũng không hy vọng chính mình hoàn toàn cùng khác sinh vật cột vào cùng nhau."
"Ân ~" giống cái tiểu miêu nhẹ giọng hừ ngâm, đá phiến vô tội mà chớp mắt, "Ta đương nhiên biết a ~~ hợp tác vui sướng, ta tạm thời hợp tác đồng bọn."
Trong hư không, một cây sợi tơ từ một đầu liền đến một khác đầu, như ẩn như hiện, bỗng nhiên bạch quang chợt lóe, thực mau lại biến mất không thấy.
Gian đồng phủ ——
Rộng lớn trong nhà, không khí nhân hai người chi gian tràn ngập vô hình khói thuốc súng chiến hỏa mà mơ hồ tư tư rung động. Gian đồng nhạn đêm không chút khách khí làm trò Tohsaka Tokiomi mặt đắc ý cười to, làm lơ đối phương xanh mét gương mặt.
Bất luận cái gì có thể chế nhạo cười nhạo cái này túc địch cơ hội, gian đồng nhạn đêm đều sẽ không sai quá.
"Ha ha ha ha —— Tokiomi, không thể tưởng được ngươi cũng có như vậy chật vật thời điểm, bị tín nhiệm đồ đệ phản bội là cái gì tư vị đâu?"
Liền tính là hiện giờ người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, cũng không đại biểu Tokiomi phải đối gian đồng nhạn đêm kêu gào có mắt không tròng. Hắn vuốt ve gậy chống thượng màu đỏ sậm đá quý, vô cùng đoan trang ưu nhã dáng vẻ cùng cười đến ngã trái ngã phải gian đồng nhạn đêm hình thành tiên minh đối lập.
"Bất quá là một cái thủ hạ bại tướng thôi." Khinh miệt mà khịt mũi, thoáng nhìn gian đồng nhạn đêm chợt phun hỏa hai mắt, Tohsaka Tokiomi lại không có thường lui tới khoái ý, hắn đáy lòng phảng phất đè nặng một khối nặng trĩu cự thạch, cướp đoạt vị trí đem trái tim đều đè ép biến hình, không biết như thế nào cho phải.
Vô ý thức dùng ngón trỏ đè lại đầu trượng một lát, hắn mới vừa rồi quay đầu triều Tanaka gật gật đầu, "Phi thường cảm tạ các hạ chi viện, làm ta chờ có thể may mắn thoát nạn."
Lúc trước biết được là Tanaka đao kiếm cứu chính mình khi, Tokiomi không thể nghi ngờ là kinh ngạc. Tuy rằng Tanaka bản nhân có thể là thật sự sẽ xuất phát từ mềm lòng chính trực phẩm hạnh trợ giúp chính mình, nhưng Tokiomi cẩn thận quan sát hắn chung quanh quay chung quanh rất nhiều người theo đuổi, có cái nào sẽ là đơn giản nhân vật? Những người này không có khả năng không hiểu biết chủ nhân nhà mình tính cách, nếu là không nghĩ làm Tanaka cứu hắn, tự nhiên có trăm ngàn loại phương thức không cho Tanaka nhận thấy được chính mình trạng huống, thậm chí còn có khả năng ngầm vì Tanaka thắng lợi đối chính mình bỏ đá xuống giếng.
Mà hiện tại bọn họ đem gặp mặt địa điểm định ở gian đồng gia, phía sau còn đi theo liên minh Kenneth đoàn người, này thuyết minh Tanaka trận doanh sớm tại ngầm mượn sức hai phương Master. Nhưng mà này trong đó nhất làm hắn khiếp sợ, không gì hơn này tòa dinh thự rốt cuộc cảm thụ không đến gian đồng dơ nghiên hơi thở. Cái kia không biết sâu cạn lão quái vật, chẳng lẽ đã bị đối phương giải quyết sao? Nếu thật là như vậy, hắn phía trước đối với thiếu niên này đánh giá trắc, đều không thể không tăng lên một cái đương vị.
Mất đi Archer, hắn vốn nên từ bỏ, rời khỏi lần này chén Thánh chiến tranh, nhưng Tokiomi rũ xuống mí mắt, che khuất bay nhanh xẹt qua một mạt u quang. Gian đồng nhạn đêm —— một cái dựa vào trùng thuật mới đạt được tham dự chén Thánh chiến tranh tư cách, thiên tư ngu dốt thấp hèn người, nếu gian đồng dơ nghiên tử vong, như vậy cướp lấy gian đồng nhạn đêm servant vẫn có thể xem là một loại bổ cứu phương thức. Đương nhiên tiền đề là như thế nào giấu trụ Tanaka cùng Kenneth bọn họ thôi.
Tohsaka Tokiomi bàn tính đánh đến kia kêu một cái đùng vang, hắn thậm chí liền như thế nào lợi dụng gian đồng nhạn đêm đối chính mình cừu hận, đem gian đồng nhạn đêm dụ dỗ đi ra ngoài, lại làm thần phụ hấp dẫn Tanaka lực chú ý, lúc sau nhân cơ hội cướp lấy Berseker bước đi cùng địa điểm đều chải vuốt một lần, quá trình muốn nhiều toàn diện có bao nhiêu toàn diện, lòng tự tin nháy mắt tăng cao.
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, hắn đối diện còn ngồi một vị Saiki nam hùng.
# này mẹ nó liền rất xấu hổ #
# thực xin lỗi, đây là bị động kỹ năng, ta cũng không phải rất muốn nghe ngươi đối với ngươi túc địch như vậy như vậy, lại như vậy như vậy #
"Thỉnh chậm dùng, Tohsaka tiên sinh." Ichigo Hitofuri thả một ly hồng trà ở Tohsaka Tokiomi trước mặt, nho nhã lễ độ mà khom người lui về phía sau, như nhau thời Trung cổ cổ xưa quý tộc sau lưng những cái đó huấn luyện có tố, tiến thối có hứng thú chấp sự, ôn hòa hoàn mỹ biểu tượng hạ là sâu không thấy đáy dòng nước.
Tohsaka Tokiomi gật đầu tỏ vẻ lòng biết ơn, kế Ichigo Hitofuri bưng tới hồng trà, Tanaka phảng phất như ở trong mộng mới tỉnh lấy lại tinh thần. Lông mi trên dưới phiên phi, làm đồng tử mông một tầng hơi mỏng hơi nước, hắn đem đôi tay giao điệp với đầu gối, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ngồi xong, chậm rì rì hỏi: "Tohsaka tiên sinh, anh là ngươi nữ nhi sao?"
Đồng tử hơi hơi co rút lại, Tohsaka Tokiomi nhẹ giọng phủ nhận: "Ta đã đem nàng quá kế cấp gian đồng gia."
"Vì cái gì?" Câu này quen thuộc hỏi chuyện thực hiển nhiên gợi lên Tokiomi nào đó không thoải mái hồi ức, hắn nhíu mày, đem phía trước trả lời gian đồng nhạn đêm kia bộ lý do thoái thác lại lần nữa bày ra tới.
"Ta chỉ là hy vọng anh có thể có được hạnh phúc tương lai mà thôi."
Câu này tương tự trả lời không hề nghi ngờ lại một lần chọc giận gian đồng nhạn đêm, hắn giống như một đầu tức giận dã thú, cừu hận che mắt hắn hai mắt, kêu hắn hận không thể đem cái này đến nay vẫn trả lời đến đương nhiên nam nhân xé nát.
"Ngươi cái này không thể nói lý kẻ điên! Ngươi có biết hay không liền bởi vì ngươi cái gọi là hạnh phúc tương lai, anh nàng rốt cuộc trả giá cái gì!"
"Ta ở trả lời Tanaka - kun vấn đề, mà không phải ngươi, gian đồng nhạn đêm." Tohsaka Tokiomi lãnh đạm mà đáp lại. Bị kia coi khinh ánh mắt sở đau đớn, gian đồng nhạn đêm trong lòng bốc cháy lên càng thêm mãnh liệt căm hận cùng phẫn nộ, đại não lại kỳ dị mà nhân đối phương nói bình tĩnh lại. Rốt cuộc hắn cũng muốn biết Tanaka như thế nào đối đãi Tohsaka Tokiomi biện giải.
"Tanaka - kun đại khái không phải thực hiểu biết ma thuật thế gia trạng huống đi. Ra đời song bào thai hoặc là hai cái đồng dạng thiên tư ưu tú hậu đại gia tộc đại đa số đều có như vậy phiền não —— bí pháp chỉ có thể truyền thừa cấp trong đó một cái, dư lại một cái cũng chỉ có thể trở thành bình thường."
Sola đứng ở Kenneth phía sau, bị sô pha che đậy đôi tay nhân Tokiomi những lời này mà lặng yên nắm thành quyền.
"Vì kéo dài hai đứa nhỏ tài năng, duy có đem anh đưa chia tay người dưỡng nữ. Vừa lúc gian đồng gia đưa ra này vừa mời cầu, làm biết chén Thánh tồn tại tam đại gia tộc chi nhất, đạt tới ' căn nguyên ' khả năng tính liền càng cao. Cho dù ta vô pháp hoàn thành, còn có lẫm, lẫm vô pháp hoàn thành nói, còn có anh, luôn có người có thể kế thừa Tohsaka gia di nguyện."
"So với có thể đạt tới ' căn nguyên ' như vậy vĩ đại nguyện vọng, cho dù khả năng sẽ làm cho hai tỷ muội cho nhau tranh đoạt cục diện, đây đều là đáng giá." Tohsaka Tokiomi nói được đương nhiên, Tanaka xuyên thấu qua cặp kia nhìn như bình tĩnh mắt nhìn thấy này phía dưới không chịu tắt chấp niệm.
Gian đồng nhạn đêm cùng Tohsaka Tokiomi hai người đối với anh trở thành người khác dưỡng nữ chuyện này hoàn toàn bất đồng cái nhìn, đơn giản là bởi vì hai người lập trường tam quan cùng với thu hoạch đến tin tức sai biệt sở làm cho. Nói đến cùng, không ai có thể chỉ trích đối phương thật sự làm sai cái gì. Đúng cùng sai chi gian, thường thường bất quá cách xa nhau một trương yếu ớt cái chắn, hơi chút tăng thêm hô hấp là có thể làm thứ tư phân năm nứt.
"Ngài muốn nhìn vừa thấy anh sao? Nàng muốn gặp một lần nàng thúc thúc." Tanaka dùng "Nàng thúc thúc" cái này định ngữ thỉnh cầu, quả nhiên Tohsaka Tokiomi đáy mắt lướt qua một sợi giãy giụa ba quang, tuy rằng giây lát lướt qua, lại chân thật mà tồn tại quá.
"Hảo." Tohsaka Tokiomi cuối cùng đáp ứng rồi cái này thỉnh cầu, hắn đứng lên, trầm mặc mà đi theo Tanaka phía sau.
Hai bên tầm nhìn chậm rãi trở nên âm u hẹp hòi, chỉ có hai bên ngọn nến ánh sáng nhạt chiếu sáng lên đường đi, tầng hầm ngầm âm lãnh hàn khí dần dần tới gần tay chân, Tohsaka Tokiomi không khỏi nghi hoặc mà cảnh giác mà mở miệng hỏi; "Tanaka - kun, chúng ta đây là muốn đi đâu?"
Tanaka - kun chậm rì rì mà hoạt động bước chân, bình tĩnh mà trả lời: "Không nóng nảy...... Chúng ta đi trước anh phía trước đãi quá địa phương."
Bị hắn như vậy vừa nói, Tohsaka Tokiomi không thể không nhắm lại miệng, nhưng hắn thật sự nôn nóng với Tanaka chậm đến lệnh người phát điên bước chân. Các ngươi này đó người theo đuổi chẳng lẽ đều không giúp một chút vội sao? Nếu không phải biết được Tanaka xác thật như vậy lười, Tohsaka Tokiomi quả thực hoài nghi đây là Tanaka cố ý ở chỉnh hắn.
Thật vất vả chờ đến Tanaka ngừng ở một phiến cửa sắt trước, Tohsaka Tokiomi ở trong lòng thật dài hô khẩu khí.
Dày nặng cửa sắt ở mờ nhạt ngọn nến chiếu rọi xuống phảng phất tùy thời đều có thể khuynh đảo, mọi người bóng dáng giao triền ở một khối, theo quang phương hướng đi đến trên cửa sắt, hình thành một cái hình thù kỳ quái trừng lớn hai mắt thật lớn quái vật. Loại này yên tĩnh âm trầm hoàn cảnh tổng có thể làm nào đó kỳ quái động tĩnh phóng đại mấy vạn lần, tỷ như động vật chân đốt rậm rạp tứ chi xẹt qua mặt sàn xi măng sàn sạt thanh, tỷ như sâu cho nhau kêu to nghẹn ngào thấp minh.
Nghe tiến người nhĩ bên trong quả thực làm người cả người mạc danh táo đến hoảng.
Hắn vừa rồi nói đúng vậy... "Anh đãi quá địa phương". Đương như vậy đáng sợ cảnh tượng cùng chi xâu chuỗi khởi, Tohsaka Tokiomi làm phụ thân mềm mại bộ vị nhịn không được kịch liệt đau đớn lên.
Mở cửa, đứng ở cầu thang phía trên, cửa sắt nội cảnh tượng rốt cuộc mất đi cuối cùng một tầng che đậy vật, hoàn chỉnh hiển lộ với Tohsaka Tokiomi đồng tử bên trong.
Không đếm được trùng loại có thể dùng hàng ngàn hàng vạn tới hình dung, đây là Saiki duy nhất lưu lại còn có sâu địa phương.
"Tohsaka tiên sinh, anh nàng...... Đã từng ngủ ở nơi này." Tanaka thậm chí không đành lòng dùng rõ ràng từ ngữ miêu tả sự thật này. Mà gần như vậy kể ra, cũng đủ Tohsaka Tokiomi hiểu biết đến anh ở gian đồng gia tình cảnh.
Đương lẫm tắm gội cha mẹ ái vô ưu vô lự mà trưởng thành, anh đang nằm ở lạnh băng trùng quật, chịu đựng các màu sâu ở trên người nàng leo lên; đương lẫm ngoan ngoãn mà vây quanh ở Tokiomi bên người kêu phụ thân, anh chỉ có thể đem nàng thân sinh phụ thân gọi là thúc thúc; đương lẫm bị Tohsaka Tokiomi cẩn thận chu đáo mà an bài hảo đường lui, duy nhất chịu vì anh tương lai mà phấn đấu quên mình cũng chỉ có gian đồng nhạn đêm.
Này công bằng sao? Trên thế giới rất nhiều chuyện đều là không công bằng.
Tohsaka Tokiomi hiểu được, gian đồng nhạn đêm hiểu được, cho nên nho nhỏ còn tuổi nhỏ anh cũng trước thời gian hiểu được.
"Ta......" Chờ Tohsaka Tokiomi phát hiện tự thân có thể mở miệng, hắn thanh âm thế nhưng khàn khàn đến kỳ cục.
"Ta thực xin lỗi, ta chưa bao giờ biết anh sẽ gặp này đó." Hắn vốn tưởng rằng làm duy nhất kế thừa gian đồng gia ma thuật đường về người, anh liền tính mất đi cha mẹ quan ái, gian đồng gia cũng sẽ đối xử tử tế nàng. Hắn quá phận tự tin cùng cao ngạo chung quy hại chính mình, cũng hại người nhà.
"Ngài còn nguyện ý làm anh kêu ngài phụ thân sao? Nàng vẫn luôn đều nghĩ ngài." Tanaka nhẹ nhàng mà hỏi.
"...... Ta cho rằng kia hài tử đã không nghĩ lại nhận ta làm phụ thân rồi." Tohsaka Tokiomi mệt mỏi gương mặt tá rớt quý tộc thức ưu nhã thong dong, thoạt nhìn lập tức già nua vài tuổi.
"Tanaka - kun, ân tình này là Tohsaka gia thiếu ngươi. Ta làm một người phụ thân, trịnh trọng cảm tạ ngươi đối anh trợ giúp. Cảm ơn." Tohsaka Tokiomi như cũ không nhả ra từ bỏ trận này chén Thánh chiến tranh, nhưng là Tanaka lại biết đây là đối phương lớn nhất nhượng bộ.
Cùng Tohsaka Tokiomi làm bạn đi ra này líu lo vô số xấu xí bất kham hồi ức tầng hầm ngầm, Tanaka quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, Saiki trong tay thiêu đốt liệt hỏa khoảnh khắc thổi quét trùng triều, đem hết thảy tội ác đốt cháy hầu như không còn.
Này đem liệt hỏa đồng dạng thiêu đốt ở trầm mặc Ichigo Hitofuri đáy mắt. Hắn bình tĩnh tự giữ thần sắc không tiết lộ một phân một hào sơ hở, không còn nữa ban đầu đối ngọn lửa mâu thuẫn. Ngọn lửa có thể phá hủy hết thảy, tốt đẹp thiện ý, đồng dạng còn bao gồm xấu xí tội ác. Càng là sợ hãi, càng là yêu cầu trợn to hai mắt hảo hảo xem thanh, mới có thể thiết thực mà cảnh giác bức bách chính mình ở sợ hãi trung trưởng thành. Này một đường đi xuống tới, trưởng thành không chỉ là lúc trước thế giới kia chỉ có một bộ phận nhỏ người cùng lười biếng Tanaka, còn có này đó từ đầu chí cuối không rời không bỏ đao kiếm nhóm.
Lúc này khoảng cách chén Thánh kết thúc, còn dư lại 34 tiếng đồng hồ.
Kotomine Kirei đứng ở xa xôi đại lâu thượng, gió lạnh phần phật, thổi quét hắn thần phụ quần áo. Đứng ở hắn bên người Anh Hùng Vương tắc ôm một cái màu trắng tóc dài nhắm chặt hai mắt nữ nhân. Kia bộ dáng rõ ràng là mất tích tiểu chén Thánh Alice phỉ ngươi.
"Không nghĩ tới Rider cũng sẽ xuất hiện, dù sao Saber cũng tìm không thấy chúng ta sở tại, vừa lúc dùng Rider bám trụ Saber." Phỏng đoán đến Saber trên mặt nôn nóng thống khổ biểu tình, Kotomine Kirei lược hiện sung sướng mà nói.
"Bọn họ chi gian tránh không được một trận chiến, vì chứng minh Saber vương đạo sai lầm, Rider phỏng chừng là như thế này tưởng." Anh Hùng Vương nghiền ngẫm mà xem xét phương xa quyết đấu, tưởng tượng đến ngày mai sắp sửa nghênh đón quyết chiến, hắn chậm trễ lưu động máu ẩn ẩn có sôi trào dấu hiệu.
"Kế tiếp chúng ta còn phải đi bái phỏng một chút lão sư của ta cùng phụ thân ta." Nói như vậy, Kotomine Kirei lần đầu dâng lên tại đây một khắc hẳn là phẩm vị hắn phòng nội cất chứa rượu ngon ý niệm, cũng lần đầu cảm thấy những cái đó rượu là đáng giá hồi vị, bởi vì hắn nối tiếp xuống dưới khả năng phát sinh thống khổ trường hợp là như thế thân thiết mà chờ mong.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Khóc lóc thảm thiết, ta cư nhiên thật sự ở mau đi học trước viết xong!!!!!! Oa một tiếng khóc ra tới.
1. Ngọn lửa có thể nói là Ichigo Hitofuri bóng đè, cho nên này một chương trung Ichigo Hitofuri mới có thể đối Saiki sở phóng tới ngọn lửa sinh ra phức tạp cảm quan.
2. Tohsaka Tokiomi sẽ hối hận, sẽ áy náy, nhưng hắn sẽ không dễ dàng từ bỏ chén Thánh chiến tranh, ta cũng không cho rằng hắn sẽ bởi vì anh mà dễ dàng vứt bỏ rớt tự thân lý tưởng.
3. Kotomine Kirei ở nào đó trình độ thập phần hiểu biết Tokiomi vị này lão sư đâu. Cho nên hắn mới có thể nói kế tiếp muốn đi tìm Tokiomi.
4. Chén Thánh cùng đá phiến là bất đồng, tuy rằng nói thuộc về Tanaka - kun, nhưng là chén Thánh cũng không có đá phiến cùng Tanaka quân khắc sâu như vậy ràng buộc. Cho nên từ lúc bắt đầu, đá phiến theo như lời thuộc về Tanaka cùng chén Thánh theo như lời thuộc về Tanaka có bản chất khác nhau.
PS: Phương diện này chén Thánh, là ta hư cấu ra tới sản vật, cùng nguyên tác bất đồng, không chỉ là này thế chi ác, mà là một cái hoàn toàn mới ý thức thể.
5. Chương sau liền kết thúc lạp lạp lạp lạp lạp lạp!
Chapter 70 anh linh chi tranh
"Lão sư, ngươi đời này đã làm nhất ngu xuẩn quyết định, chính là lựa chọn từ bỏ nghe theo Tanaka kiến nghị, sau đó tin gian đồng nhạn đêm lời nói ngu xuẩn, cho rằng các ngươi hành tung không có bị tiết lộ đi ra ngoài."
"Đương nhiên, nếu không phải lão sư ngươi kia không coi ai ra gì cao ngạo, ta cũng không thể dễ dàng như vậy đạt được ngươi bước tiếp theo động thái."
Bị phản bội lửa giận ở óc nổ tung, liên hoàn mất đi khống chế nhân tố bóp trụ hắn tự hỏi năng lực, thiên tính cao ngạo tự tin, không cam lòng nhận thua một mặt rốt cuộc đem hắn đẩy hướng nhất bất lợi với chính mình tình cảnh.
Thưởng thức trong chốc lát Tohsaka Tokiomi phủ phục trên mặt đất, cùng lúc trước giống nhau như đúc phẫn hận ánh mắt. Hứng thú qua đi, Kotomine Kirei gom lại cổ tay áo, che khuất phía dưới tân tăng mấy đạo lệnh chú.
Lúc này đây không chỉ có không có thể cướp đoạt đi gian đồng nhạn đêm servant, còn làm thần phụ không thể không bởi vì cứu lại tính mạng của hắn đem tự thân lệnh chú giao phó đi ra ngoài, Tohsaka Tokiomi giờ phút này tâm tình không thể nói không xong tột đỉnh.
Hắn tưởng tượng không thông, rốt cuộc là cái nào phân đoạn xuất hiện sai lầm, rốt cuộc là cái gì thúc đẩy luôn luôn ít nói, trung thành và tận tâm học sinh biến thành hiện nay bộ dáng.
"Có một chút ta thực nghi hoặc, nếu ngươi đều đã biết bọn họ ngầm nói chuyện với nhau, vì cái gì còn muốn cố ý tới cho ta biết đâu?" Kotomine Kirei ngửa đầu nhìn trắng xoá ánh nắng tự một phiến cửa sổ nhỏ tràn ngập, nhỏ vụn bụi trên dưới chìm nổi, dừng ở lạnh như băng mặt sàn xi măng thượng.
"Đem phụ thân lệnh chú cho ta, thấy thế nào đều đối với các ngươi không có chỗ tốt đi."
Tohsaka Tokiomi che lại máu tươi chảy ròng bụng, nỗ lực duy trì thanh tỉnh. Hắn đại não rất là trì độn mà vận chuyển, hoảng hốt gian phản ứng lại đây, những lời này không phải đối hắn nói, mà càng như là đối với chưa hiện thân người nào đó đặt câu hỏi.
"Dùng phụ thân ngươi lệnh chú đổi ba người tánh mạng, này bút mua bán không mệt không phải sao?"
Thanh âm này......
Bị một tầng giấy trụ tự hỏi năng lực được đến dọn dẹp, một lần nữa trở về bình thường quỹ đạo, Tohsaka Tokiomi không khỏi mà cảm thấy nghĩ mà sợ cùng ảo não.
Kotomine Kirei nói không sai. Cho rằng ở Tanaka cùng Kenneth sau khi rời khỏi, cảm thụ không đến nhìn trộm hơi thở, liền ngu xuẩn khờ dại cho rằng gian đồng trạch chỉ còn lại có không hề uy hiếp gian đồng nhạn đêm, nhiều như vậy lỗ hổng lúc trước hắn vì cái gì sẽ lựa chọn làm như không thấy?
Đáp án kỳ thật rất đơn giản.
Có người cho hắn hạ tâm lý ám chỉ, ở chính mình không chút nào cảm kích dưới tình huống.
Những cái đó bị phóng đại lửa giận cùng phẫn hận, tại nội tâm nào đó thanh âm sử dụng hạ bị bỏng lý trí, làm hắn quăng mũ cởi giáp, xúc động hành sự.
Hắn không cho rằng như thế ẩn nấp mà cao siêu ám chỉ là Kenneth sở hạ, đối phương tuy rằng là đồng hồ tháp thiên tài ảo thuật gia, nhưng Tohsaka Tokiomi tự thân cũng kém không đến chạy đi đâu.
Cho nên chỉ còn lại có một cái khả năng ——
"Cùng với phí công phu bẻ gãy địch nhân lợi trảo, còn muốn bảo đảm bọn họ sẽ không bởi vậy tử vong, không bằng dứt khoát đem địch nhân yết hầu bẻ gãy, xong hết mọi chuyện không phải càng tốt sao?"
Bạch quân phục, độc thủ bộ, phía cuối hệ dây đỏ kính đen, quen thuộc trang phục hiện ra ở trước mắt, hoàn toàn chứng thực Tokiomi suy đoán.
"Có thể tồn tại tổng so chết đi hảo không phải sao? Ta a, chỉ cần chủ nhân ở, liền tuyệt đối luyến tiếc chết đi đâu ~"
Từ mái nhà một chỗ xà ngang nhảy xuống, dừng ở Tohsaka Tokiomi bên cạnh, Kikkou Sadamune trong tay sáng như tuyết mũi kiếm đối diện Kotomine Kirei trái tim vị trí, chút nào không giống cầm đao giả ôn nhã mỉm cười gương mặt như vậy hữu hảo.
"Không có biện pháp, vốn dĩ xem ở anh tương phân thượng, chúng ta cũng không nghĩ như vậy đối anh tương phụ thân. Nhưng là Tohsaka tiên sinh phải đối gian đồng tiên sinh ra tay, chúng ta đành phải cấp Tohsaka tiên sinh một chút nhắc nhở đâu."
Trong miệng nói dễ nghe, nhưng ai đều biết nơi nào là vì gian đồng nhạn đêm, từ đầu tới đuôi những người này hành động đều bất quá là vì Tanaka - kun thôi.
"Hừ." Khẽ hừ nhẹ một tiếng, không biết là châm chọc vẫn là tán thành, Kotomine Kirei bóng dáng ở ánh nắng phía dưới dần dần mơ hồ, về sau xu với hư vô, "Tóm lại, trận này giao dịch ta thực vừa lòng. Lần sau gặp lại, Suzuki quân."
"Luôn là dùng tên này kêu ta, ta chính là thực dễ dàng sẽ nhớ lại một chút sự tình ~"
Thu đao vào vỏ, lại một cái thủ đao đánh xỉu Tohsaka Tokiomi, Kikkou Sadamune đẩy đẩy gọng kính, che khuất đáy mắt chưa bao giờ ở Tanaka trước mặt hiển lộ lạnh nhạt.
Hắn nói được chính là thiệt tình thực lòng đâu. Dùng thần phụ lệnh chú tới đổi lấy ba người tánh mạng, ở hắn xem ra thật là một bút lại có lời bất quá giao dịch.
Gian đồng nhạn đêm sinh mệnh lực đã bị sâu ăn mòn đến còn thừa không có mấy, nếu tiếp tục cấp Berseker cung cấp ma lực, không thể nghi ngờ là tự tìm tử lộ, cho nên cấp Berseker đổi một cái master đã lửa sém lông mày, dù sao gian đồng nhạn đêm tâm nguyện hoàn thành, lại tham gia chén Thánh chiến tranh cũng không thú vị.
Đến nỗi Tohsaka Tokiomi, thân là anh tương phụ thân, như vậy tùy hứng sao được nột. Ngoan ngoãn rời khỏi chén Thánh chiến tranh không hảo sao? Vì cái gì một hai phải chúng ta áp dụng một ít thủ đoạn cảnh cáo ngươi a, Tokiomi.
【 tranh đoạt ngươi đại giới, hay không ý nghĩa ta cần thiết bước qua người khác thi cốt...... Chén Thánh......】
Cười như không cười mặt nạ một lần nữa treo ở trên mặt, Kikkou Sadamune bất đắc dĩ mà quét mắt trên sàn nhà tư thế không đồng nhất ba người. Kia nhạt nhẽo mà chân thật rất nhỏ hơi thở đủ để chứng minh bọn họ còn sinh tồn.
【 không có quan hệ, chủ nhân. Ngươi không cần đạp thi cốt đi trước, ngươi chỉ cần đem sở hữu không nghĩ lưng đeo tội ác giao cho chúng ta tới lưng đeo thì tốt rồi. 】
Kho hàng ngoại, nóng cháy dương quang quay toàn bộ đông mộc thị, cực nóng ướt nóng thời tiết xoay quanh ở đông mộc thị cư dân trên không.
Ngày này chú định là phải bị mọi người khắc sâu ghi khắc một ngày.
Liên tiếp đô thị du kích sự kiện, tàn khốc liên hoàn giết người sự kiện cùng với bảy ngày trước liền quanh quẩn ở chưa xa xuyên khẩn trương không khí đều đem tại đây một ngày họa thượng một cái dấu chấm câu.
Viên tàng sơn sườn núi, liễu động chùa sau lưng hồ ngạn, Emiya Kiritsugu ngồi ở nơi này một cái bóng cây hạ, đối đông mộc thị hoảng loạn bầu không khí thờ ơ.
Đêm qua, hắn đi xa bản phủ xác nhận Kotomine Kirei tái nhậm chức cùng với Tohsaka Tokiomi bị Tanaka trận doanh người cấp cứu đi.
Bất quá liền tính bị cứu đi, Tohsaka Tokiomi lần thứ hai trở về chén Thánh chiến tranh khả năng tính cực tiểu. Bởi vì người khác sẽ không cho hắn cơ hội này. Hiện tại 【 thánh cúp khí 】 bị cướp đi, chính mình cũng không thể không thay đổi chiến đấu sách lược, trước phán đoán địch nhân khả năng sẽ đến địa điểm do đó phát động đánh bất ngờ.
Ở đông mộc thị, có bốn cái địa phương thích hợp triệu hoán chén Thánh.
Đệ nhất vị tự nhiên là đại chén Thánh sở tại viên tàng sơn, tiếp theo là Tohsaka phủ cùng gian đồng phủ, cuối cùng một cái còn lại là gần một trăm năm nội mới sau phát hình thành linh địa, mới phát thị dân hội quán liền kiến tạo ở nơi đó.
Trận chiến đấu này, duy nhất không xác định nhân tố đó là Tanaka trận doanh. Bọn họ tựa hồ không có minh xác đối chiến phương châm, cũng không có minh xác đối chiến đối tượng, ngay cả đối địch cùng kết minh tựa hồ đều bất quá là bị động tiếp thu, thuận tay mà làm. Nhưng không hề nghi ngờ, bọn họ làm người nắm lấy không ra vũ lực giá trị khiến cho sở hữu master thân thiết kiêng kị.
Nửa đêm về sáng hắn đi một chuyến gian đồng phủ, ngoài dự đoán mọi người, bọn họ liền ở bên trong, nếu không đoán sai, bọn họ cứu hạ Tohsaka Tokiomi đồng dạng cũng ở nơi đó. Bởi vì lo lắng cho mình hành tung bại lộ, Emiya Kiritsugu cũng không có ở nơi đó lưu lại, thực mau liền lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
Tuy rằng thật đáng tiếc không có biện pháp ở gian đồng trạch bày ra bẫy rập, nhưng là có Tanaka nơi gian đồng trạch, cùng với dựa theo Kotomine Kirei quyết đoán từ bỏ đông mộc giáo hội cùng Tohsaka phủ cách làm, đối phương hẳn là tưởng đi trước càng cao cấp linh địa.
Đương nhiên không bài trừ đây là cái thủ thuật che mắt, cứ như vậy, đệ tứ linh địa đông mộc thị dân hội quán không thể không nạp tiến suy xét phạm vi.
Nơi đó mới vừa trở thành linh địa không lâu, xa không có Tohsaka phủ cùng gian đồng phủ dễ thủ khó công, cho nên nếu Kotomine Kirei cuối cùng lựa chọn nơi đó, trực tiếp công đi vào thì tốt rồi.
Mà Tanaka, như vậy địch nhân, chỉ thích hợp tìm đúng sơ hở đánh lén, tại đây phía trước, hắn cần thiết ở cùng Kotomine Kirei chiến đấu bên trong sinh tồn xuống dưới.
Đông mộc thị trên không, thái dương công chính mà nghiêm cẩn mà di động, rõ ràng mà xuyên qua sơn cốc, tranh quá nước chảy, mơn trớn cao ốc building, chiếu rọi nào đó cùng với master bối đạo nhi hành, đến nay không ngủ không nghỉ tìm kiếm Alice phỉ ngươi tóc vàng anh linh.
Chờ đến chân trời càng thêm nùng diễm màu đỏ tím bị càng sâu mặc lam thay thế được, đầy sao tùy theo quy luật sắp hàng, chiêu hiện ban đêm đúng hẹn tới. Não nội sơ sẩy thoáng hiện trực giác khiến cho tóc vàng anh linh trước tiên ngẩng đầu nhìn lên. Đỉnh đầu, một bó ma thuật pháo hoa cấu thành bốn cùng bảy lượng cái ký hiệu.
Tiên minh sắc thái lóng lánh ở trong trời đêm, mãnh liệt ma lực dao động cũng đủ khiến cho ẩn thân bất luận cái gì một chỗ anh linh cùng ngự chủ chú ý.
"Ha ——" chinh phục vương dữ tợn cười to, "Này nhất định là cái nào gấp gáp gia hỏa tự tiện phát ra thắng lợi tuyên ngôn, khiêu khích nói ' có ý kiến nói liền tới nơi này đi ', thực hảo thực hảo, chính tỉnh ta tìm kiếm công phu. Đối mặt như vậy khiêu khích, ta tưởng không có cái nào master sẽ ngồi trụ."
Mà xa ở chưa xa xuyên phụ cận khách sạn, Tanaka đồng dạng nhìn không trung ma thuật pháo hoa, nặng nề mà thở dài.
Ước chừng ngủ một ngày, cũng là thời điểm nên động nhất động.
"Ngô...... Nơi đó là địa phương nào?" Chưa xa xuyên phụ cận đều là cư dân, Tanaka đối pháo hoa sở tại khẽ nhíu mày hỏi.
"Đông mộc thị dân hội quán, ở vào kiểu mới khu dân cư trung ương." Kenneth chống lần đầu đáp, vẻ mặt của hắn như cũ là cau mày không kiên nhẫn biểu tình, đồng tử chỗ sâu trong lại cực nhanh hiện lên một mạt lưu quang.
Hắn phảng phất dự kiến Tanaka chung quanh người theo đuổi vì bọn họ chủ nhân sẽ làm ra như thế nào quyết định.
"Chúng ta sẽ phụ trách giả dạng thành cảnh sát sơ tán quần chúng, còn thỉnh ngài không cần lo lắng, chủ quân." Quả nhiên, Ichigo Hitofuri chủ động tiến lên báo cho bọn họ quyết định, một chút cũng không cảm thấy như vậy quyết định đối với tới gần quyết chiến chủ quân ý nghĩa như thế nào nguy hiểm, "Chủ quân an toàn liền làm ơn ngươi, địch Lư mộc nhiều. Nếu có tình huống, chủ quân thỉnh ngài tùy thời kêu gọi chúng ta."
Tuy rằng không biết này nhóm người rốt cuộc nghĩ như thế nào, nhưng không thể nghi ngờ đây là một lần tuyệt diệu cơ hội. Phải biết rằng lấy khu dân cư nhân số mà nói, chỉ là sơ tán cũng không thể không hao phí đại lượng nhân lực.
Hắn không nghi ngờ đối phương như thế nào sơ tán nhân viên, nếu có thể nói ra tới, nhất định có bọn họ giải quyết phương án. Hắn quan tâm chỉ có Tanaka bên người chỉ còn lại có địch Lư mộc nhiều sự thật này.
Quả thực là trời cao ban cho lại thích hợp bất quá lễ vật. Kenneth cảm thụ được bả vai ngón tay rất nhỏ rung động, đều bị châm chọc mà chua xót mà tưởng. Cướp lấy địch Lư mộc nhiều cơ hội tới, ngươi vui vẻ sao? Sola.
"Là, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt điện hạ." Địch Lư mộc nhiều trầm ổn trả lời, khiêm thuận cung kính mà canh giữ ở Tanaka trong tầm tay.


[Touken] Tanaka-kun bổn hoàn lười biếng hằng ngày-Dữ Ngữ Như LanWhere stories live. Discover now