3.

60 6 16
                                    

Tui để hình cho zui chứ không liên quan đến truyện đâu mấy cô cậu đừng nghĩ linh tinh gì nhé kiki ^^

Nếu như sau câu chuyện ở trên xe buýt thì mấy bồ có thể nghĩ rằng là đôi bạn trẻ của chúng ta sẽ ngại nhìn mặt nhau xong ít nói chuyện tiếp xúc các thứ... Nhưng không! Đúng là mấy mẹ mất liêm sỉ, cứ về trường bùm cái vài phút sau lại nói chuyện đùa nhau như thường 😃. *cạn lời không còn gì nói, công nhận bọn này thân gớm :))*

                           Lớp 9A9
Như bạn đã thấy - lớp 9A9 nghe thôi cũng biết là lớp xếp hạng cuối cùng rồi chứ nhể :)). Chúng tôi cũng chẳng hề quan tâm lắm, tại lớp nào cũng là lớp mà, chủ yếu là bạn có nhiều kỉ niệm thật đẹp khi ở trong cái lớp đó không ! Có rất nhiều lớp chọn được tạo ra nhưng trong số đó lại không ít lớp có giáo viên hay thậm chí là học sinh chỉ quan tâm đến danh hiệu và điểm số, từ đó họ sẽ tự chọn bạn theo danh hiệu học giỏi hay con nhà giàu mà không quan tâm đến nhiều bạn có năng lực khá. Rất nhiều bạn đã chia sẻ khi mà họ học ở lớp chọn thường hay bị chia kèo bè phái, vậy nên họ thường hay bị cô lập, ít bạn bè và hay bị áp lực từ giáo viên, bạn bè hay gia đình mà họ không hề nghĩ cho bản thân bạn muốn gì.
Chém vậy thôi chứ tôi không rành về cái này lắm, nếu các bạn muốn xem về chủ đề này thì cứ liên hệ phnglip_ tôi thề má này viết hay dễ sợ nhưng hiện tại tôi không có ảnh về truyện của cô ấy hicc. Thôi thì mọi người nhớ ủng hộ cô bé ấy nhiều nhe bởi vì cô bé này cũng giúp tôi rất nhiều trong việc tạo ra fic này đó ♡︎ 𝘶𝘮𝘰𝘢𝘻𝘻 ♡︎

Kim T/b : "Ê chúng mày có cái này hay lắm lè"
Xin được giới thiệu tới tất cả các đồng bạn trang lứa đây là Kim T/b - lớp trưởng của lớp 9a9 - người đứng gần đầu lớp thành tích học tập lẫn kỉ luật chỉ mỗi tội là vẫn bị thua Kim Hanbin bởi môn Hóa - cậu ta được tròn 10 phẩy mà T/b chỉ có mỗi 9.9 thôi * tôi hiểu mà tôi cũng bị thế *
   Nghe tiếng hú của lớp trưởng, cả lớp đang rì rầm bỗng dưng quay sang chỗ của cô mà hóng hớt =))
...: " có gì hot .."
.... : " Nay có drama gì đấy à .."
.... : " Hay mày lại có gì cho bọn taoo "

Những lời xì xầm bàn tán ngày càng to lên bởi vì không ai là không biết, nếu như Kim T/b mà có chuyện để nói trước lớp thì chắc chắn là phải có chuyện hay lắm rồi.

Nhìn thấy các thành viên trong lớp bàn tán rất rôm rả, Kim T/b liền vỗ ngực mà xưng :
" Trong trường chúng ta lại có thêm một cặp đôi nữa mấy bồ ạ. Mà hơn thế nữa, đây còn lại là trong lớp mình cơ :))"

Tiếng "Ồ" vang khắp cả lớp cũng chỉ vì lâu lắm rồi không được hóng drama nên nay khi tìm được một cặp đôi trong lớp thì họ sẽ có rất nhiều cái để trêu :).

Trong đám xì xầm đó, đột nhiên lại vang thêm một câu hỏi :
" Ủa thế nêu ở trong lớp mình thì sao mày lại biết hả T/b? Tại lớp mình chúng nó yêu nhau thì cả lớp phải biết rồi chứ nhể? Nói xem "
Kim T/b : " Hừmm cái này tui chỉ có đoán qua thôi tại chuyến xe buýt đấy toàn trường mình mà hôm đấy có hai người lớp mình đi học muộn mà! "

Hừmm... Hai đứa đi học muộn... Mà lại tuần này lớp mình đâu có ai muộn lắm đâu nhể.. Chỉ có.....
À.....












Đoán xem đó là ai :)). Tui đang hơi bận nên có lẽ phần này chuyển tiếp sang phần sau nha mọi ngừi.
------------------------------------------
Dạo này tui thấy thật có lỗi khi không vào viết truyện để update cho mọi người :(( thật vô cùng xin lỗi hicc. Nhưng tui sẽ cố gắng để up bởi vì tui không có nhiều thời gian như các tình yêu nhưng mong rằng mọi người sẽ yêu mến và ủng hộ.

Bởi vì không có nhiều thời gian để đăng tải truyện nên tui nghĩ rằng sẽ có rất nhiều người không quan tâm điều đó, nhưng mong rằng nếu tui có thể update đều đều thì mong các bạn hãy là một người lịch sự và nhấn vào hình ngôi sao bé xíu kia kìa 🌟. Tuy rằng tui không hay để í cái này lắm nhưng mong mọi người vẫn có thể ứng xử như một người văn minh và hãy nhấn nút ngôi sao nếu bạn hài lòng về fic này. Còn về việc update tui sẽ cố gắng hết mức để có thể update đều đều cho các bạn. Cảm ơn vì đã đọc và ủng hộ.
𝗍𝗁𝖺𝗇𝗄𝗌 𝖿𝗈𝗋 𝗐𝖺𝗍𝖼𝗁𝗂𝗇𝗀 ♡︎ 𝚞𝚖𝚘𝚊𝚣𝚣

Những câu chuyện nhỏ cùng Kim Hanbin ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ