2.

47 7 8
                                    

Vẫn như mọi khi, ngày nào Kim Hanbin cũng luôn đứng ở trạm dừng xe buýt để đợi xe đó nhưng suốt ngày đến muộn à :)). Chả biết là do dậy muộn hay cố tình đứng đó để đợi ai đó đi cùng mà hôm nay Kim Hanbin của chúng ta sao lại mơ màng zậy^^.

*Khổ thân anh tôi buồn ngủ nhìn thương ghê *

Không bao lâu nữa thì chuyến xe buýt lần thứ n trong ngày sẽ đến, vậy mà .... Hanbin quay sang nhìn xung quanh chả thấy ai cả. Haizzz! Kiểu này chắc đi muộn mất thôi!
Nhìn từ xa chiếc xe buýt quen thuộc mà cậu hay đi đang tiến gần. Lúc này Hanbin liền đứng dậy và chờ đợi. Nhưng ai đâu biết rằng, phía sau lưng cậu chỉ cách vài kilomet là một cô gái đang chạy như ma đuổi ban ngày vì trót dậy muộn.

-" Aishh tại sao hôm nay mình lại dậy muộn nhể đúng là ...."

Đang dừng lại để thở hồng hộc vì mệt bỗng nhiên cô thấy bóng dáng quen thuộc lẽ nào là Kim Hanbin?! Thấy vậy cô liền xoa mắt và tự nhủ rằng mình chắc cận rồi haizz. Bỗng chợt chiếc xe buýt tới, không để cho cô kịp dừng lại nghỉ ngơi chút nào, đúng là muốn đùa cô mà?! Thế nên một lần nữa cô lại phải chạy như bị đuổi đến trạm dừng xe buýt, xong lại phải xếp hàng đi lên xe.
Tưởng là trễ có xíu nên xe khá vắng vẻ nhưng ai ngờ vừa mới vào thì đã chật chội không còn chỗ để ngồi nữa rồi *hic*. Cảm giác mình thật quê khi đi đi lại lại hết một hàng xe buýt mà lại chả có chỗ cho mình ngồi cơ huhu :". Vì không còn một chút liêm sỉ nào cho cô nên cô đành phải cúi gầm mặt xuống ngồi tạm ngay chỗ gần bác tài xế ngồi.

- " Tổ sư ngày nào mà đen dzậy trời " * lẩm bẩm chửi thề các thứ *

Nãy giờ cô mải ngồi suy nghĩ các kiểu mà không thèm để í đến người ngồi cạnh cô. Ai ngờ đó lại là Kim Hanbin * tôi tính cả rồi oke* cậu ta thấy cô cứ ngồi lẩm bẩm một mình nhìn tội nhưng thoii cũng kệ kiki. Nhưng nhìn cô những lúc như vậy thật muốn véo cho một cái mà, người gì đáng yêu vậyyy.
Nhưng nhận ra đây không phải lúc để đùa nên cậu ta liền thay đổi sắc thái nhanh hơn cả lật bánh :v
: *gõ nhẹ lên vai Haerim* " E hèm!"

Đúng như dự tính của cậu, Haerim sẽ giật đùng một cái quay phắt sang và miệng bắt đầu ú ớ..
- " Hả dạ gì ... Ai yoo Kim Hanbin đấy hả ^^"

Đang ngồi suy nghĩ linh tinh lại thêm tật nói một mình tưởng không ai để ý ai dè từ nãy đến giờ đều bị cậu ta thấy hết rồi thế có tứk không mọi người?!

- " Ủa hôm nay tui được ngồi cạnh Kim Hanbin nè mà sao cậu đi muộn vậy. Mọi khi tui tưởng cậu đi sớm lắm mà !"

"Tôi có việc nên đi muộn!" * nói mẹ là đợi bà í đi lại còn bày đặt gì hả má*

- " Ồ vậy hả!.."

Trong khi Haerimm của chúng ta vẫn đang thao thao bất tuyệt thì ở phía xe buýt bỗng dưng gặp sự cố nên bất ngờ bác tài xế phải bẻ lái sang bên trái. Mặc dù mọi khi những trường hợp này đều rất an toàn do mọi người đều thắt dây an toàn nhưng ở một diễn biến khác, vì đang mải lẩm bẩm cay cú nên Haerim của chúng ta đã quên chưa thắt dây :)).
Chính vì sự cố đấy mà chúng ta đã thấy được ' cẩu lương ' ở xe buýt :))) Hình như chả chú ý nên lúc quay xe, người Haerim vô thức nghiêng theo và đổ rầm vào bờ vai rắn chắc (:?) của Kim Hanbin. Kim Hanbin của chúng ta vì ngạc nhiên lên hai tay cũng vội đỡ lấy cô, ai ngờ thành ra ôm trọn Haerim vào trong lòng :>. *ôi lạy hồn đi xe cũng không cho tao yên *
- " Ơ .... Xin lỗi cậu tôi hơi vô í "
Nhận ra mình đang trong hoàn cảnh vô cùng khó nhìn, Haerim vội luống cuống lùi lại, ngồi hẳn hoi và thắt dây. Hành động này vô cùng đáng yêu khiến tim của Kim Hanbin như muốn rớt ra ngoài * ủa dụ gì căng dzậy ba?*

" Ừ vậy lần sau cẩn thận vào, con gái con đứa gì mà ... " - nói đến đây cậu cũng lúng túng không kém cô *:)? Nà ní *

Và cuối cùng, trong suốt quãng đường đến trường, sau khi chuyện đấy xảy ra thì cả hai người đều không dám nhìn mặt nhau, ai ai cũng ngại ngùng giả vờ không quan tâm nhưng nhiều khi lại hay đụng mặt nhau :)

--------------------------------------------
Hế lô mọi người tui đã com báck rồi đây kiki. Dạo này hơi bận nhưng vẫn cố viết truyện mặc dù vẫn lười :))) và sau bao lần lén viết truyện trong giờ học online thì cuối cùng tui đã xong! Mong mọi người sẽ yêu mến và ủng hộ nó!
Um moazz❤❤

Những câu chuyện nhỏ cùng Kim Hanbin ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ