Chapter 4

20 0 0
                                    

Nasa party na kami. Ang bobongga ng suot nila. Nahiya naman ako. Isang mayaman na pamilya pala sina Alec. Di man lang nagkkwento na ganito pala yung buhay nya.

A: Uy taraaaa! Dun muna tayo sa kwarto, pahinga muna tayo. Maya-maya pa naman yung start nyan. Excited lang sila.

C: Ewan ko sa'yo. Nakauniform pa nga ako e. Bwisit ka talaga kahit kailan.

A: Tara na. Pagod na baby ko e.

C: Sino baby mo?

A: Yung kausap kong magandang babae ngayon. *Kindat*

C: *lumingon sa left and right*

A: Bakit?

C: Naninigurado lang. :') Jokeee! Kadiri ka. Tara na baka masuka pa ako.

Pumunta na kami dun sa kwarto namin pero syempre magkahiwalay yung tulugan namin.

Nakahiga na ako kasi sobrang antok and pagod na ako dahil sa biyahe.

Nakatulog ng saglit. Mga 30 mins lang. Pagkagising ko, nakakita ako ng isang magandang dress! As in super ganda talaga! Tapos yung heels. :""""""> Michael Antonio pa yung brand. Basta, red backless dress sya. :)

Naiihi na 'ko. Nasan ba yung cr dito?

Pagkabukas ko ng pintuan sa cr ng room namin. Ang laki ng gulat kooooo.

Yung nanlaki mata ko

O_____O

Napanganga...

:O

At syempre, namula.

:"""""">

Nakatopless si Alec!!

Ang landi ko diba. Pero syempre, kinikilig ako. May Abs sya. Ang hooooot. HAHAHAHA. Tama na. Sobrang landi ko na.

Nagpanggap ako na nandiri ako kaya tinakpan ko yung mata ko at sumigaw "MANYAAAAAAAAK!"

"Hoy! Wag ka ngang sumigaw dito! Grabe ka!" Sabi ni Alec habang tinatakpan yung bibig ko.

Wait, nandidiri ako pati kinikilig. Auti diba.

Tinanggal na nya kamay nya sa bibig ko at mga kamay ko sa mata ko.

ANG GWAPOOOOOOOO!

Sorry, di ako makagetover e. :')

Nagbihis na kaming dalawa at pinalabas ko sya ng kwarto.

~Ano kaya mangyayari, susunod?

Bagal ko ba magupdate. Sorry talaga. :((((( Salamat sa suporta. :) Wala na 'kong distractions so tuloy tuloy ang update nito! I'll every other day. Harhar. Salamat. :D

xoxo, Mon. :)

The more you hate, the more you love. (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon