Maiksi lang 'to. Di ko ako masyado magaling pagdating sa ganito. Tsaka nandito bestfriend ko kaya tamad ako magupdate. :))
--
Chapter 2
Isang linggo na nakalipas at hindi pa rin ako binabayaran ni Alec. Hay, pero sabi niya surprise na lang daw niya kung kelan daw niya ako babayaran. Magbabayad lang kailangan pang surprise e. Weirdo talaga si Alec.
Naglalakad nga pala ako ngayon papunta sa laboratory room, kasama kasi ako sa Wizards. Ang "wizards" ang group sa school namin na gumagawa ng mga Kung anu-ano Tungkol sa science. Ako na lang actually yung naglalakad dun biglang may nakita ako!
Si Alec magkaholding hands sa isang babae. Alam mo yung feeling na nagexpect ka na ikaw na yung babaeng mahal niya. MASAKIT!
Pagkauwi ko Galing sa School, di nawala sa isipan ko yung nakita ko. Girlfriend kaya niya yun o baka kaibigan lang? Ugh, ang dami kong naiisip. 10 o'clock na, di pa rin ako makatulog. Nakakainis naman kasi e para akong t*ng* sa kanya.
4th quarter na, meaning matatapos na ang school year na ito. Sa dadating na graduation namin may mga medals akong matatangap, e'di my hard work paid off! :)
Simula nung nakita ko silang dalawa, medyo dumistansya ako kay Alec yung kahit sya yung lumalapit sakin di ko pa rin siya kinakausap para bang hangin na lang siya para sakin. Di ko na din siya tinuturing bestfriend. Actually, ginagawa ko lang naman 'to para sa ikakabuti ko din naman pero namimiss ko na talaga siya. Nasanay kasi ako na araw-araw niya akong hinahatid, pinagbubuksan ng pinto at kasama Kung saanman.
Ngayon, nagpapractice na lang kami para sa soirée and graduation. Sa soirée, partner ko dapat si Alec pero nagrequest ako na ibahin kaya ngayon si Jake na. Di nga pumayag si Alec pero Wala syang magagawa kasi office ako sa room. Bitter noh? Ganon talaga kapag nagmomove-on.
-
Di 'to buhay ko ah. Gawa-Gawa ko lang. :) Thanks for the time ulit! :)
BINABASA MO ANG
The more you hate, the more you love. (On-Hold)
FanficHeard of this saying? It really does exist. Usually to arch enemies and bestfriends. But how would you control your feelings? Read the story of Cristelle and Alec.