Chương 91 -> END

302 8 0
                                    

Chương 91: Tại sao có thể như thế không tự ái

Mori tự nhiên không biết này hai cái còn bị hắn ở trong lòng nhớ đồng học đã oán hận hắn đến mức độ nào. Hắn đang chờ đi hướng thị trường bộ trên đường, thang máy liền ngừng mấy lần, mỗi một lần đều có thể đi vào cái một hai người, mà mỗi người nhìn thấy phản ứng của hắn, đều là trước tiên dại ra, sau đó một mặt hoảng hốt đi vào trong thang máy.

Mori trong lòng có chút bất đắc dĩ, nếu như không phải cần phải, hắn thật không phải là rất yêu thích loại này cùng người xa lạ đãi tại một cái bịt kín không gian hoàn cảnh. Không cần cố ý đến xem, hắn đều có thể nhận ra được trong thang máy người đều tại thông qua bên trong thang máy vách tường các loại hình chiếu phản xạ quan sát hắn nhất cử nhất động. Mà ở hắn từ 89 tầng đi hướng 23 tầng thị trường bộ trong quá trình, này đó đi vào thang máy người càng là một cái đi ra đều không có. Thậm chí có một lần thang máy tại một cái trong đó tầng trệt ngừng lại, thang máy bên ngoài không có một bóng người, thế nhưng trong thang máy người lại một người muốn đi ý tứ đều không có, toàn bộ đều nhìn bầu trời nhìn xuống đất việc không liên quan tới mình bộ dáng, ngạnh sinh sinh đợi đến cửa thang máy một lần nữa liền hợp lên.

Nếu như không phải Mori thấy rõ ràng trong thang máy này một cái tầng trệt con số là sáng, hiển nhiên ở bên trong thang máy có người xoa bóp, hắn còn có thể tin tưởng đây là bên ngoài có người xoa bóp thang máy sau không kịp đợi liền ly khai.

Tại loại này khôn kể bầu không khí bên trong, Mori muốn đi 23 tầng thị trường bộ cuối cùng đã tới, Mori thở phào nhẹ nhõm, hắn nhìn thấy mở ra cửa thang máy đang định bước ra đi, nhưng là phía sau lại truyền đến một tiếng: "Chờ đã!"

Mori kỳ quái quay đầu, liền gặp được một cái khuôn mặt ửng đỏ âu phục nam. Âu phục nam lớn lên vẫn rất tinh anh, mà lúc này lại hiện ra có chút ngại ngùng, khả năng cũng là cảm thấy được chính mình đột nhiên lên tiếng có chút mạo muội, hắn có chút áy náy nói: "Thật không tiện, chỉ trước đây chưa từng nhìn thấy ngươi, xin hỏi ngươi là thị trường bộ sao?"

Trong thang máy những người khác tuy rằng cảm thấy được cái này âu phục nam tặc đáng ghét, cư nhiên trước tiên thân thủ, bất quá đối phương hỏi vấn đề cũng là chính bọn họ muốn biết nhất vấn đề, đương hạ một cái đều không lên tiếng, toàn bộ đều vểnh tai lên lắng nghe.

Mori không nghĩ tới lại có thể có người hỏi chính hắn một vấn đề, bất quá đây cũng không phải là cái gì không thể trả lời, lập tức hắn sái nhiên cười một tiếng nói: "Ta là 89 tầng." Sau đó liền cất bước ly khai thang máy.

Tại Mori rời đi sau, cửa thang máy lần thứ hai khép lại, mang theo trong thang máy người tiếp tục đi tới nơi bọn họ cần đến. Thế nhưng trong thang máy người hiện tại toàn bộ đều cứng ở nơi đó, 89 tầng, bọn họ đương nhiên biết đến, nơi đó là Lam Ma trung tâm quyền lực, ngoại trừ lão tổng bên ngoài phòng làm việc, cũng chỉ có lão tổng thư ký đoàn cùng trợ lý đoàn ở nơi đó làm việc.

Mà này cũng không phải tạo thành bọn họ giờ khắc này ngây người như phỗng thủ phạm, bọn họ lúc này như vậy cứng ngắc nguyên nhân chân chính là, đoạn thời gian gần đây 89 tầng quả thực là thanh danh lan truyền lớn, lão bản bao dưỡng một cái thực tập sinh tiểu thịt tươi tin tức ở trong công ty truyền ra khí thế hừng hực. Nghe đồn bên trong lão bản vì có thể cùng cái kia tiểu thịt tươi nhiều đãi một hồi, thậm chí còn không phù hợp quy củ cấp đối phương an bài một trợ lý chức vị, làm cho đối phương mỗi ngày đều có thể đãi tại lão tổng trong phòng làm việc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê - Biển Đam Nhất HàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ