Chương 49: Đừng lo vấn đề
Phảng phất cảm ứng được Kỳ Tích Chi Mộ một số ý nghĩ, Mori lạnh lùng một cái mắt đao ném tới: "Thu hồi ngươi một số bẩn thỉu ý nghĩ."
Kỳ Tích Chi Mộ bị Mori trợn lên run run một cái, lập tức thu liễm rất nhiều, nhưng là một lát sau, trong lòng hắn ý tưởng kia thật sự là nghẹn đến hắn cào tâm nạo phổi khó chịu, hắn không khỏi len lén liếc liếc mắt một cái tự gia lão đại, nhìn thấy tự gia lão đại trên mặt không có gì sát khí quá nặng biểu hiện, lúc này mới lắp bắp nói: "Lão đại, ngươi xem tiểu đệ ta cũng theo ngài lâu như vậy rồi, vẫn luôn không có vi ngài chân chính ra sức quá, nếu không chúng ta một ngày kia hẹn thời gian thấy một mặt, nói thật, ta bản lãnh khác không có, thế nhưng trên tay tài nguyên vẫn là rất nhiều, không quản lão đại ngươi yêu thích tuýp đàn ông như thế nào nữ nhân, ta đều có thể tìm đến, hơn nữa ta tin tưởng lão đại ngài phong lưu phóng khoáng, nhà ta còn có một cái chuyên nghiệp ngoại hình thiết kế đoàn đội, ta đem bọn họ tìm đến, bảo quản để cho lão đại ngài suất khí nâng cao một bước, người gặp người thích xe thấy xe tái."
Kỳ Tích Chi Mộ nói nước miếng văng tung tóe, Mori chỉ là khá là lạnh nhạt ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn nói: "Đa tạ hảo ý, không cần."
"Ai, lão đại ngươi đừng trước tiên vội vã từ chối a, nhà ta thiết kế đoàn đội thật sự rất nổi danh, trước đây hoàn cấp mỗ mỗ siêu sao thiết kế quá hình tượng, còn phải quá rất nhiều giải thưởng." Kỳ Tích Chi Mộ gấp lời thề son sắt căn cứ chính xác rõ ràng chính mình thiết kế đoàn đội thực lực, nhưng hắn trong lời nói một số ý tứ, cũng để lộ càng ngày càng rõ ràng.
Nhìn thấy Kỳ Tích Chi Mộ lại bắt đầu không sợ chết nghi vấn lên hình tượng của bản thân đến, Mori có chút nguy hiểm nheo mắt lại, khẩu khí không kiên nhẫn nói: "Chuyện này thật sự không cần ngươi tới gấp, lão đại ngươi ta vẫn là rất nhiều người đuổi."
Đáng tiếc là Mori câu nói này nghe vào Kỳ Tích Chi Mộ trong tai, hoàn toàn là tự gia lão đại tử sĩ diện biểu hiện, hắn vội vã muốn không ngừng cố gắng khuyên bảo, hắn chỉ cần vừa nghĩ tới chính mình tuy rằng trong ngày thường rất hung tàn, nhưng đối với hắn vẫn rất tốt lão đại cư nhiên hai mươi lăm tuổi cao linh đều không có giao du quá một cái đối tượng, liền tự nhiên sinh ra một loại sứ mệnh cảm giác.
Mori thấy thế thật sự là không chịu được, muốn động thủ trực tiếp đem hắn vẩy đi ra, mà lại nghĩ đến hắn tốt xấu là đang vì mình suy nghĩ, thẳng thắn quay đầu nhìn về phía ghế sô pha sau Anja, hất cằm lên ra hiệu nói: "Ngươi nói cho hắn biết, ta có phải là có rất nhiều người truy."
Anja sau khi nhận được mệnh lệnh ngẩng đầu nhìn về phía Kỳ Tích Chi Mộ, đi về phía trước hai bước, ngữ điệu bình tĩnh nói: "Lão đại người theo đuổi xác thực rất nhiều."
Tuy rằng Anja nói hoàn toàn là sự thực, thế nhưng Kỳ Tích Chi Mộ hiển nhiên không nghĩ như vậy, tại Kỳ Tích Chi Mộ trong mắt, Anja đó chính là loại kia lão đại làm cho hắn hướng đông, hắn liền tuyệt đối sẽ không hướng tây người, vốn cho là nhìn chung lão đại mặt mũi, Anja hắn nói dối tính khả thi cũng là rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê - Biển Đam Nhất Hào
Fiksi RemajaTrọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê ๖ۣۜMẹ đẻ: Biển Đam Nhất Hào . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Xuyên qua thời không, trọng sinh, vị lai giá không, mỹ thực, niên thượng, sủng văn, vạn nhân mê thụ, cơ giáp ๖ۣۜTích phân: 119,495,544 ๖ۣۜHưởng thọ theo bản CV: Chết 14...