Tóm tắt chap 5: Vy hồi tưởng lại quá khứ năm 7 tuổi-1 năm đánh dấu "sự nghiệp" nô lệ phục tùng cho Chu Gia Kiên.
Chap 6:
Lớp 12A7, nơi trú ngụ của Vy và và Kiên, một trong số 4 lớp 12A7, 12A8, 12A9, 12A10 đứng đầu trường về thành tích học tập. Cô chủ nhiệm lớp rất nghiêm khắc nhưng rất hiểu tâm lý học sinh. Sự tận tâm của cô với công việc thì ai trong trường cũng biết, dù cô ốm nhưng vẫn cố gắng lên lớp, tiết buổi chiều cả trường nghỉ nhưng cô vẫn đi dạy. Học sinh A7 biết tính cô dù không thích nhưng đều phải đi học đầy đủ, không được phép thiếu một ai!
10:45 am
Hôm nay thứ 7, tiết cuối là tiết sinh hoạt nên bây giờ cô mới lên lớp.
- Lớp nghiêm!
- Lớp trưởng báo cáo. - Cô Liên bước vào chào cả lớp bằng câu nói quen thuộc.
- Thưa cô, lớp đủ.
- Được rồi, tiết sinh hoạt hôm nay lớp ta sẽ đón một học sinh mới.
Cô Liên là thế, không có màn dạo đầu cứ như vậy trực tiếp đi vào vấn đề.
Đúng như cô dự đoán, lũ học trò của cô bắt đầu nhao nhao hết cả lên.
- What??? Lớp 12 rồi chuyển trường làm cđg?
- Đang yên đang lành lại nhồi thêm một đứa nữa, hừ.
- Tao đếch thích ai vào lớp mình nữa đâu huhu...
- Mày điên à? Huhu clgt?
- @#%&:/$)(!;+*%¢√×|•=€£
Cạch cạch cạch
- Cả lớp trật tự! Cô cũng không muốn lớp ta bị xáo trộn nhưng thầy hiệu trưởng đã chỉ đích danh lớp chúng ta nên cô không thể làm khác.
Dưới lớp lại nổi sóng.
- Khiếp! Thầy hiệu trưởng cơ á? Lại xê ô xê xê rồi (COCC-Con ông cháu cha).
- Chuẩn rồi mày ạ, không thì cuối cấp đ*o ai dở hơi mà chuyển trường.
-@#$%&*!";/@$%
Cạch cạch cạch
- Tất cả im lặng. Em vào đây. - cô Liên vẫy tay ra ngoài cửa.
Một tên con trai bước vào. Cậu ta cao tầm 1m7, dáng người cân đối, khuôn mặt bầu bầu phúng phính, đôi mắt hai mí với lông mi cong vút, cái miệng nhỏ nhỏ xinh xinh. Sau khi chào cô giáo, cậu ta nở một nụ cười tươi rói với cả lớp:
- Xin chào, tớ là Tú.
Đám con gái trong lớp đổ rần rần. Cả lũ hú hét như bắt được vàng mà còn hơn vàng ấy chứ. Suốt 3 năm cả lớp chỉ có mỗi Chu Gia Kiên được xếp vào hạng ưa nhìn còn lại... haizzz thôi không nói nữa. Ăn mãi một món cũng chán, đến lúc phải đổi thôi.
Còn bọn con trai thì chúng nó thở dài ngao ngán, đến một Chu Gia Kiên đã không địch được nay lại có thêm Tú là sao? Cấp 3 sắp hết lẽ nào vẫn phải chịu FA suốt thời gian còn lại? Huhuhu
Vy nhìn lớp nhốn nháo mà lắc đầu, nó vẫn thấy Chu Gia Kiên đẹp trai hơn, cao hơn, trắng hơn (Author: Trắng hơn? Kiên nhà tôi chưa đến mức bị bạch tạng nha cô Vy.) nói chung Kiên hơn Tú một bậc về ngoại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi
Teen FictionChạm tay vào ký ức, tìm lại tuổi thanh xuân. Người tôi yêu năm ấy, giờ này cậu ở đâu?