Chương 1 :

10 0 0
                                    

Trần Thần trong ký túc xá tổng cộng có bốn người.
Bọn họ ký túc xá giường ngủ là trên là giường dưới là bàn thức, cùng hắn đáp biên, kêu Hạ Phong, là giáo thảo cấp nhân vật, nhưng làm người cực kỳ lạnh nhạt, thả cực đoan chán ghét cùng người khác thân thể tiếp xúc, cho nên cho dù lớn lên soái, cũng làm người chùn bước, trước nay đều là độc lai độc vãng. Mặt khác hai cái ngủ đối diện, là một đôi song bào thai, lớn lên thập phần cao lớn cường tráng, là giáo đội bóng rổ chủ lực, đệ đệ Từ Lỗi tính cách thẳng thắn, ca ca Từ Quang tắc càng thêm trầm ổn cẩn thận, bởi vì Trần Thần cũng yêu thích vận động, thường xuyên theo chân bọn họ cùng nhau chơi bóng, cho nên quan hệ vẫn luôn thực hảo, nhưng Hạ Phong bởi vì tính cách nguyên nhân, theo chân bọn họ hai tuy rằng không đến mức hình cùng người lạ, nhưng là quan hệ cũng cực kỳ lãnh đạm.
Mà Trần Thần, hắn còn lại là thuộc về ấm nam loại hình, tính cách ôn hòa, hơn nữa bởi vì trong nhà nữ tính rất nhiều duyên cớ, phi thường am hiểu chiếu cố người, tâm tư so giống nhau nam sinh cũng càng vì tinh tế thành thục, thực có thể lý giải, săn sóc người, thường xuyên điều giải song bào thai cùng Hạ Phong chi gian mâu thuẫn, ngày thường cũng sẽ không màng Hạ Phong lạnh nhạt gương mặt quan tâm hắn, chiếu cố hắn. Toàn bộ ký túc xá cơ bản này đây Trần Thần vì trung tâm, cho dù là lạnh nhạt như Hạ Phong, tuy rằng đối với hắn vẫn là một trương mặt lạnh, nhưng toàn bộ thái độ đều nhu hòa rất nhiều.
Hôm nay buổi tối, Trần Thần cùng song bào thai đang ở cùng nhau khai hắc, bên ngoài rơi xuống mưa to. Trần Thần nhìn nhìn ngoài cửa sổ, có điểm lo lắng, "Hạ Phong còn không có trở về, vũ như vậy đại, không biết hắn mang không mang dù."
"Hắn khẳng định mang theo dù a, mặc kệ như vậy nhiều, thần tử ngươi nhanh lên lại đây giúp ta, ta mau treo."
"Hảo hảo hảo."
Chờ bọn họ đánh xong này một ván, Trần Thần xem Hạ Phong còn không có trở về, cho hắn gọi điện thoại, "Uy? Hạ Phong."
"Ân."
"Ngươi cái gì thời điểm trở về?"
"Lập tức."
"Mang dù sao?"
"...... Ân."
"Vậy là tốt rồi, ta còn lo lắng ngươi không mang dù, như vậy mưa lớn, gặp mưa trở về khẳng định đến cảm mạo."
"Ta treo."
Trần Thần sửng sốt, Hạ Phong còn không có quải, đang đợi hắn hồi phục, "Nga nga! Hảo. Ngươi mau trở lại đi."
Chờ Hạ Phong trở về, Trần Thần vừa thấy, lập tức liền nhíu mày. "Không phải nói mang theo dù sao? Thế nào còn xối thành như vậy?"
Hạ Phong không nói gì, một thân ướt đẫm mà đứng ở cửa, Trần Thần nhìn hắn một hồi, thở dài một hơi, "Cái này điểm cũng không nước ấm, chạy nhanh lau khô đi, bằng không ngày mai khẳng định cảm mạo." Nói cầm hai điều khăn lông lại đây, một cái đưa cho Hạ Phong.
Trần Thần vừa định giúp hắn sát trên vai thủy, lại bị Hạ Phong lánh qua đi. Trần Thần dừng một chút, đem khăn lông đáp ở hắn trên vai, nói: "Hảo đi, chính ngươi sát. Lần sau trực tiếp cùng ta nói, không có quan hệ, chúng ta là bằng hữu a."
Từ Lỗi đầu tiên xem bất quá đi, hừ một tiếng, đánh tiếp trò chơi đi. Từ Quang có điểm xấu hổ, "Hạ Phong, ngươi đừng để ý a, Từ Lỗi hắn cứ như vậy, ngươi có việc vẫn là nói thẳng đi, Trần Thần phía trước rất lo lắng ngươi."
Hạ Phong ừ một tiếng, vào toilet.
"Thích, túm cái gì a, không phải một cái ký túc xá ai quản hắn." Từ Lỗi còn ở vì Hạ Phong như thế lãnh đạm mà đối đãi Trần Thần tức giận bất bình.
"Hảo, Hạ Phong cũng là không nghĩ phiền toái chúng ta mới không nói, ngươi ít nói điểm." Trần Thần xem Từ Lỗi kia vẻ mặt khó chịu tiểu biểu tình, nhịn không được nói một câu.
"Ai, thần tử ngươi với ai một quốc gia? Ta chính là ở giúp ngươi nói chuyện a!"
"Thôi đi ngươi! Đánh ngươi trò chơi đi."
Ngày hôm sau Hạ Phong tỉnh lại thời điểm quả nhiên cảm giác rất khó chịu, hắn nhìn vừa thấy ký túc xá, không ai. Cầm lấy di động, đã 10 điểm, bọn họ tất cả đều đi học đi. Mặc dù là giống Hạ Phong như vậy đã thói quen một người, tại đây loại sinh bệnh thời điểm, cũng khó tránh khỏi sẽ cảm thấy mất mát. Hắn một lần nữa nằm trở về trên giường, hắn hiện tại thiêu đến mơ mơ màng màng, căn bản không cái gì sức lực.
Ở hắn thiêu đến vựng vựng hồ hồ thời điểm, nghe được môn bị mở ra thanh âm, tiếp theo nghe được Trần Thần ở kêu tên của hắn, "Hạ Phong? Ngươi có khỏe không?" Hắn chỉ có thể hàm hồ mà phát ra một tiếng rên rỉ. "Hạ Phong?" Trần Thần nghe được hắn thanh âm, có chút sốt ruột. Hắn hai ba hạ bò đến Hạ Phong phô thượng, bởi vì giường đệm hẹp hòi, hắn chỉ có thể nằm ở Hạ Phong trên người, đôi tay chống ở hắn nhĩ sườn. Hắn dùng cái trán dán dán Hạ Phong cái trán, "Hảo năng......"
 "Hạ Phong? Ngươi có khỏe không?" Hắn chỉ có thể hàm hồ mà phát ra một tiếng rên rỉ. "Hạ Phong?" Trần Thần nghe được hắn thanh âm, có chút sốt ruột. Hắn hai ba hạ bò đến Hạ Phong phô thượng, bởi vì giường đệm hẹp hòi, hắn chỉ có thể nằm ở Hạ Phong trên người, đôi tay chống ở hắn nhĩ sườn. Hắn dùng cái trán dán dán Hạ Phong cái trán, "Hảo năng......"
Xem hắn hiện tại cái dạng này, cũng rất khó nhúc nhích, Trần Thần chỉ có thể trước lấy tới lãnh khăn lông cho hắn chườm lạnh, lại đi cầm mới vừa mua thuốc hạ sốt uy hắn uống xong.
Hạ Phong chỉ cảm thấy đến cái trán một mảnh mát lạnh, trên mặt trên cổ cũng có một đôi tay cầm khăn lông ôn nhu mà chà lau, người nọ ôn hòa nhẹ nhàng hô hấp liền ở hắn mặt sườn. Cho dù hắn hiện tại đang ở sinh bệnh, cũng không cấm cảm thấy một trận thoải mái, thể xác và tinh thần đều chìm đắm trong hắn ôn nhu trung.
Có thể là bởi vì Trần Thần khẽ vuốt làm hắn quá thoải mái, hắn chỉ cảm thấy đến hắn hai cái khác hẳn với thường nhân núm vú hơi hơi phát ngứa, ở trong chăn lén lút đứng thẳng lên, sung huyết sưng to, cơ khát mà đám người âu yếm, hắn nhịn không được dùng cái mũi phát ra một tiếng thoải mái trung mang theo dục cầu bất mãn hừ nhẹ, "Ân......" Hạ Phong bị thiêu đến có chút mơ hồ đầu óc bị chính mình này dâm đãng biểu hiện sợ tới mức có chút tỉnh táo lại, ngay sau đó chính là đối chính mình dị dạng thân thể vô hạn ghét bỏ. Hắn bắt đầu tránh né Trần Thần tay, hắn không nghĩ làm hắn đụng vào thân thể hắn, phát hiện hắn bí mật.
Mà Trần Thần lại ngộ nhận vì là hắn đột nhiên lại trở nên khó chịu lên, vội vàng hỏi hắn, "Hạ Phong? Ngươi thế nào? Lại cảm thấy khó chịu sao?" Trần Thần xem hắn sắc mặt càng thêm biến hồng, trên người tất cả đều là hãn, cũng bất chấp ngày thường Hạ Phong không cho người đụng vào thân thể thói quen, tưởng hơi chút xốc lên hắn chăn, cho hắn sát lau mình.
Hạ Phong còn không có tới kịp ngăn cản, Trần Thần cũng đã xốc lên, tức khắc toàn bộ ký túc xá chỉ nghe thấy Hạ Phong càng thêm thô nặng hơi thở thanh. Hạ Phong bị lộ ra nửa người trên, hắn ăn mặc một kiện màu đen bó sát người ngực, bộ ngực giống rèn luyện thật sự nguyên vẹn cơ bắp giống nhau hơi hơi phồng lên, nhất rõ ràng chính là hắn đại đầu vú, đem ngực đỉnh đến nổi lên. Thoạt nhìn liền cùng nữ nhân giống nhau, Trần Thần nhìn này đối đại đầu vú trong lòng tưởng.
Hạ Phong nhìn Trần Thần nhìn chằm chằm hắn đầu vú ngây ngẩn cả người, trong lòng tràn ngập tuyệt vọng cùng khuất nhục, còn có ảo tưởng bị đánh vỡ thương tâm cùng ủy khuất. Đúng vậy, Hạ Phong kỳ thật vẫn luôn yêu thầm Trần Thần, từ nhỏ đến lớn, bị hắn mặt lạnh dọa chạy người đếm không hết, chỉ có Trần Thần hảo tính tình mà bao dung hắn, quan tâm hắn, lý giải hắn, không màng hắn lạnh nhạt đem hắn đương bằng hữu. Bất tri bất giác hắn liền luân hãm, còn ảo tưởng, Trần Thần tính tình như vậy hảo, nói không chừng có thể tiếp thu hắn này dị dạng thân mình, nhưng là hiện tại xem hắn dại ra bộ dáng, nói vậy cảm thấy chính mình là cái biến thái đi.
Mà Trần Thần mắt thấy này đối đại đầu vú càng thêm mà đứng thẳng, tựa như muốn nứt vỡ ngực giống nhau, mà Hạ Phong hơi thở thanh càng ngày càng thô, càng ngày càng nặng. Hắn như là trứ ma giống nhau, duỗi tay nhẹ nhàng nắm kia đối đầu vú. "A......" Hạ Phong bị như vậy đột nhiên tới một chút, thiếu chút nữa liền khống chế không được rên rỉ, hắn gắt gao cắn môi dưới, sợ phát ra rên rỉ bừng tỉnh Trần Thần. Trần Thần hai tay không ngừng niết lộng hai cái đại đầu vú, hai cái đầu ngón tay dùng sức nhéo chuyển, dùng ngón cái đứng vững đầu vú xoay quanh, đem chúng nó tễ bẹp lại buông tay, đem hai cái đầu vú chơi càng thêm sưng đại thật sự liền như nữ nhân núm vú giống nhau. Hạ Phong lần đầu tiên bị người khác như vậy đùa bỡn thân thể, khoái cảm quả thực thông qua hai cái đầu vú xông thẳng trán, nhưng hắn còn nhớ rõ không thể bừng tỉnh Trần Thần, gắt gao mà cắn môi dưới, chỉ dùng cái mũi hừ ra một ít sảng khoái kêu rên.
Trần Thần còn vưu ngại không đủ, cúi xuống thân đi cách ngực một ngụm cắn một cái núm vú. Hắn chỉ cảm thấy đến miệng hạ bộ ngực hung hăng chấn động một chút, hắn trong miệng dùng sức hút một viên đại núm vú, một cái tay khác dùng sức nhéo một khác viên đại núm vú, lại thường thường dùng sức xoa nãi. Trong miệng hút liếm đến càng lớn lực, trong tay liền niết đến càng dùng sức, xoa đến càng dùng sức, đối hai viên núm vú đối xử bình đẳng. Hạ Phong bị xoa nãi hút nãi, cả người đều có chút phát ngốc, cảm nhận được hai mươi năm qua chưa bao giờ từng có khoái cảm, trước mắt một trận bạch quang phiến phiến, trong lòng đều là Trần Thần khả năng tiếp thu chính mình vui sướng. Rốt cuộc Trần Thần một cái dùng sức cắn co dãn mười phần núm vú, phảng phất muốn hút ra sữa giống nhau mạnh mẽ hút xuyết, làm Hạ Phong rốt cuộc chịu đựng không được, "A ~~~~" mà một tiếng, cả người bắn một chút, banh thẳng mũi chân, phát ra nghẹn đến mức tận cùng lúc sau lâu dài lại cực kỳ sảng khoái vui sướng lãng kêu.
Này một tiếng lãng kêu, cũng bừng tỉnh hút nãi hút đến chính sảng Trần Thần, hắn nhìn màu đen trên lưng ướt dầm dề dấu vết, cùng hai cái bị liếm đến từ màu đen ngực trung đều lộ ra màu đỏ thịt sắc, sắp xông ra đỉnh phá ngực đại núm vú, cùng Hạ Phong vẻ mặt ửng hồng, khóe mắt phiếm nước mắt, đại giương miệng, khóe miệng chảy xuống nước miếng, dâm đãng đến cực điểm biểu tình. Hắn cảm thấy cả người đều ngốc. Hắn luống cuống tay chân mà bò xuống giường, vừa nói nhớ rõ uống thuốc, hảo hảo chiếu cố chính mình, một bên tông cửa xông ra.
Hạ Phong vẫn luôn nhìn hắn chạy đi, không nói gì, chờ môn "Phanh" mà một tiếng bị đóng lại về sau, hắn mới ức chế không được mà lớn tiếng rên rỉ lên, giống như Trần Thần tay còn ở hắn hai cái núm vú thượng tàn sát bừa bãi giống nhau. Hắn không có quản chính mình phía trước đã bắn tinh mềm rớt côn thịt, lần đầu tiên run rẩy duỗi tay sờ đến chính mình dưới thân cái kia khe thịt, nhẹ nhàng đẩy ra rồi hai cánh môi âm hộ, lập tức liền trào ra một tảng lớn dâm thủy.
Hạ Phong xụi lơ ở trên giường, dùng ngón tay vuốt chính mình hạ thể dâm thủy, cảm giác hạ thân đều mau chảy thành hà. Hắn một bên rên rỉ, vừa nghĩ Trần Thần vừa mới cắn hắn đại núm vú không bỏ bộ dáng, cảm giác trong lòng mỗ một cái chốt mở bị mở ra. Hắn có thể dùng thân mình câu dẫn Trần Thần, hoàn toàn trở thành Trần Thần người, lấy Trần Thần tính nết cùng phụ trách thái độ, liền có thể như vậy dây dưa hắn cả đời.
Nghĩ đến đây, Hạ Phong hạ thân lưu dâm thủy lưu đến càng hoan, hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, trên mặt biểu tình là chưa từng người gặp qua dâm đãng, hắn cảm thấy, rốt cuộc tìm được rồi tự mình.
Phòng tắm ngoài ý muốn tiếp xúc ( hơi h )
Bổn văn là Long Mã
VIP văn cố ý mua sắm hy vọng đại gia thích </br> trong khoảng thời gian này Trần Thần vẫn luôn có chút tránh né Hạ Phong, hắn cảm thấy chính mình đã không có mặt thấy Hạ Phong, cư nhiên đối một cái người bệnh xuống tay, mà Hạ Phong ngày đó dị thường dâm đãng biểu hiện lại bị hắn theo bản năng mà xem nhẹ rớt. Có đôi khi hắn sẽ đột nhiên nhớ tới kia đối mê người đại núm vú, sau đó liền sẽ ảo não vạn phần, cảm thấy chính mình hẳn là lập tức tìm một người bạn gái.
Này hết thảy đều bị Hạ Phong xem ở trong mắt. Đối ngoại, Hạ Phong vẫn là vẻ mặt băng sương chỉ cần là cá nhân đều không cần gần người lạnh nhạt biểu tình. Chỉ có chính hắn biết, hắn nội tâm có bao nhiêu khát vọng Trần Thần, mỗi lần tưởng tượng đến Trần Thần, hắn côn thịt đều sẽ cương cứng, hai mảnh khe thịt gắt gao mà khép kín lại mở ra, lộ ra cái kia tưởng bị người hung hăng niết làm cho tao đế, dâm thủy chảy ra lộng ướt quần lót. Hắn muốn Trần Thần hung hăng mà cắm hắn, làm hắn ở hắn dưới thân lãng kêu, dùng tinh dịch lấp đầy hắn trên người ba cái động.
Hôm nay Trần Thần trở về thời điểm, ký túc xá tự mang tiểu trong phòng vệ sinh có người đang ở tắm rửa. Cái này điểm giống nhau Hạ Phong đều ở thư viện, hắn cũng không nghĩ nhiều, tưởng song bào thai trung mỗ một cái, hô to một tiếng "Lỗi tử vẫn là quang tử ở bên trong a? Ta mắc tiểu, trực tiếp vào được a." Liền đẩy cửa vọt đi vào.
Đi vào về sau, đứng ở vòi hoa sen hạ người kia chấn kinh giống nhau mà mãnh đến vừa quay đầu lại, che khuất chính mình trước ngực. Trần Thần đi vào liền choáng váng, hắn thấy Hạ Phong đứng ở vòi hoa sen hạ, dòng nước ào ào Địa Lưu chảy quá hắn toàn thân, hắn dùng cánh tay che đậy trước ngực, rõ ràng là hai cái tròn trịa vú, hơn nữa hắn dùng cánh tay chống đỡ, đem hai cái vú đè ép mà càng xông ra, dòng nước xuống dưới ở nhũ mương chỗ đều hình thành một cái tiểu vũng nước, như vậy nửa che nửa lộ mà, quả thực là đang câu dẫn người đem cánh tay hắn lấy ra giống nhau.
Trần Thần đầu hoàn toàn dán lại, hắn nhìn nhìn Hạ Phong trước ngực hai luồng, nhìn nhìn lại Hạ Phong hạ thân, này, là nam nhân không sai a? Hạ Phong nhìn bộ dáng của hắn, đột nhiên ra tiếng nói, "Ngươi......" Trần Thần lúc này mới lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình rốt cuộc có bao nhiêu thất lễ, mặc kệ Hạ Phong thân thể đến tột cùng là thế nào hồi sự, hắn như vậy nhìn chằm chằm người khác trần truồng xem luôn là thập phần quá phận. "Thực xin lỗi." Trần Thần nói liền tính toán lui ra ngoài.

Túc hữu biến lão bà (H)Where stories live. Discover now