Chương 3

10 0 0
                                    

Hạ Phong bò lại đây, đối với Trần Thần nói, "Kia, ngươi bắt tay duỗi đi lên." Chờ Trần Thần duỗi đi lên lúc sau, hé miệng dịu ngoan mà ngậm lấy một cây dính đầy dâm dịch ngón tay. Nhìn Hạ Phong cụp mi rũ mắt cẩn thận hàm chứa liếm chính mình ngón tay, như là ăn cái gì mỹ vị bộ dáng, Trần Thần cũng là cảm khái vạn ngàn. Hắn lại làm sao không phải hôm nay một ngày kiến thức quá nhiều cùng bình thường không giống nhau Hạ Phong. Hạ Phong giống như là đem chính mình mổ ra giống nhau, làm chính mình thấy toàn bộ hắn, cái kia yếu ớt, kiên trì, lại ôn nhu nhu thuận đến không thể tưởng tượng hắn, mang theo ngây ngô lại dâm đãng phong tình, cùng bình thường hắn quả thực sai lệch quá nhiều.
Hạ Phong liếm sạch sẽ cuối cùng một ngón tay, có chút tiếc nuối mà chép chép miệng, kia có chút ấu trĩ bộ dáng làm Trần Thần nhịn không được cười một chút, "Như vậy tham ăn? Bữa ăn chính còn tại đây đâu, ngón tay bánh về sau lại ăn, đại lạp xưởng dinh dưỡng mới càng cao." Nói đĩnh đĩnh chính mình chính ngạnh hạ thân.
Hạ Phong bị hắn nói được có chút mặt đỏ, Trần Thần hai ba hạ bò lên tới, trực tiếp đem Hạ Phong trở mình, bãi thành mông cao cao chu lên cẩu giao thức, "Xin lỗi, ta có chút nhịn không được." Hạ Phong nghe được lời này, cố nén ngượng ngùng cùng sắp bị phá thân thấp thỏm, nhắm mắt lại, "Ngươi, ngươi đến đây đi, ta chuẩn bị tốt."
Trần Thần nhìn Hạ Phong nhục huyệt khẩn trương mà khép kín lại cường tự mở ra, trong lòng do dự một chút, vẫn là đem Hạ Phong hai chân khép lại, đem côn thịt cắm vào giữa hai chân, cọ xát đùi thịt non cùng khe thịt, Hạ Phong toàn bộ thiển mương cùng thịt viên đều bị côn thịt mạnh mẽ cọ xát, quy đầu luôn là sẽ đụng vào hắn tinh hoàn, đối với hắn cũng là lớn lao kích thích.
Trần Thần dính sát vào ở Hạ Phong trên lưng, một bàn tay chống giường, một bàn tay gắt gao mà bắt lấy Hạ Phong một con vú bự, không ngừng dùng sức nhéo bóp, hạ thân côn thịt không ngừng va chạm Hạ Phong khe thịt cùng âm đế, nhục huyệt phân bố dâm thủy làm hắn thọc vào rút ra đến càng thông thuận, hắn tinh hoàn bạch bạch mà đánh vào Hạ Phong trên mông, lưu lại từng đạo hồng ấn.
"A... A... Trần Thần, Trần Thần...... Hảo, hảo...... Thoải mái......" Tuy rằng không có bị cắm vào, nhưng là bộ ngực bị trảo bị xoa, cùng với khe thịt bị mạnh mẽ cọ xát, tao âm đế bị không ngừng va chạm khoái cảm đã làm lần đầu rồi lại thập phần mẫn cảm Hạ Phong sảng đến nói không ra lời, chỉ có thể kêu Trần Thần tên Đại Thanh Lãng kêu.
"Thoải mái sao?"
"Thư...... Thoải mái...... Mau... Mau...... Trần Thần, thần... Mau một chút...... Ân... A, a...... A...... Mau một chút."
"Còn chưa đủ sao? Xem ra là ta không đủ nỗ lực a," nói Trần Thần đột nhiên nhanh hơn tốc độ mạnh mẽ thọc vào rút ra lên, "Kẹp chặt điểm. Hạ Phong, ngươi cũng thật lãng."
"A ~ a ~ hảo sảng ~~ a a a ~~ ta lãng, ta lãng ~ thần ~~ thật thoải mái a a a" bỗng nhiên nhanh hơn tốc độ làm Hạ Phong sảng đến không biết cho nên, vô ý thức mà phối hợp Trần Thần nói dâm ngôn lãng ngữ.
Trần Thần cảm giác không sai biệt lắm, liền đột nhiên thọc vào rút ra vài cái, dùng tay một loát Hạ Phong côn thịt, "A a a ~~~" ở Hạ Phong lãng tiếng kêu trung hai người cùng nhau bắn, Hạ Phong bị ma đến sưng đỏ dâm huyệt cũng trào ra một đại sóng dâm thủy.
Trần Thần ôm Hạ Phong nằm ở trên giường, bởi vì thượng phô nhỏ hẹp, bọn họ không thể không kề sát ở một khối. Bọn họ dính nhớp mà hôn môi, trong lỗ mũi phát ra "Ân ân" khí âm, hai mảnh môi dính ở bên nhau lại tách ra, lập tức lại dính ở bên nhau lại tách ra, Hạ Phong hé miệng hơi hơi duỗi đầu lưỡi đuổi theo, dứt khoát vẫn luôn ngăn chặn Trần Thần miệng, dùng đầu lưỡi câu lấy hắn không cho hắn rời đi, ở Trần Thần đem đầu lưỡi duỗi lại đây thời điểm lại thuận theo mà hé miệng tiếp thu Trần Thần đầu lưỡi càn quét.
Trần Thần ngoài miệng không rảnh, trên tay cũng không nhàn rỗi, hai tay đều vuốt ve thưởng thức Hạ Phong hai cái đầy đặn vú, trảo một trảo mềm mại lại có co dãn trắng nõn nhũ thịt, lại dùng ngón tay kẹp xoắn nhéo đỏ tươi tròn tròn đầu vú.
Hạ Phong đột nhiên buông ra miệng, nhìn Trần Thần vẫn luôn thưởng thức chính mình vú tay, nghĩ Trần Thần đối thân thể của mình hẳn là vẫn là vừa lòng đi? Kia vì cái gì...... Từ bỏ hắn?
Trần Thần nhìn bộ dáng của hắn, cũng khôi phục ngày thường ôn nhu săn sóc bộ dáng, hôn hôn hắn miệng, "Ta tưởng cho ngươi tốt đẹp lần đầu tiên, mà không phải ở trong ký túc xá qua loa mà muốn ngươi."
Từ đem chính mình định nghĩa vì Trần Thần người lúc sau, Hạ Phong ở Trần Thần trước mặt liền càng ngày càng khó có ở đối mặt người ngoài khi nam tính cương ngạnh một mặt, giống như là chính mình thư kích thích tố đột nhiên bùng nổ giống nhau, chỉ nghĩ dịu ngoan mà bị hắn có được, làm người của hắn. Cho nên nghe thế câu nói, cảm giác được Trần Thần đối chính mình quý trọng, kiên cường hai mươi năm Hạ Phong cũng nhịn không được nước mắt ướt hốc mắt.
Trần Thần không nghĩ tới chính mình một câu làm Hạ Phong như vậy kích động, trừ bỏ tình sự thượng, hắn chưa từng có xem qua Hạ Phong khóc, chính mình một câu liền đối Hạ Phong ảnh hưởng như vậy đại, Trần Thần tâm cũng có điều xúc động.
Hắn ôm ôm Hạ Phong, lại hôn hôn hắn cái trán, "Ngươi trước nghỉ ngơi một hồi, ta trước đi xuống thu thập một chút, đợi lát nữa quang tử lỗi tử bọn họ nên đã trở lại, chỉ có thể vất vả chính ngươi đổi khăn trải giường."
"Ân......" Hạ Phong đối với hắn cười cười.
Trần Thần bò xuống giường, kéo lên Hạ Phong mép giường mành, đi xuống thu thập.
Thư viện ( KJ+ quá độ )
Bổn văn là Long Mã
VIP văn cố ý mua sắm hy vọng đại gia thích </br> Từ Quang cùng Từ Lỗi đều cảm giác được ký túc xá gần nhất không khí có chút không đúng, cũng không phải nói không tốt, chính là cảm giác tràn ngập phấn hồng hơi thở, có thể nói độc thân cẩu sát hẳn phải chết.
Trần Thần vẫn là kia phó ôn hòa biểu tình, chính là khóe miệng luôn là ngậm đạm cười cùng xuân phong quất vào mặt cảm giác đều bị ý nghĩa hắn mùa xuân tới rồi. Mà càng làm cho song bào thai giật mình chính là Hạ Phong, tuy rằng hắn vẫn là đông lạnh một khuôn mặt, nhưng cùng ký túc xá như vậy lâu hai người vẫn là cảm giác được hắn vi diệu bất đồng.
Càng làm cho bọn họ cảm thấy không mấy vui vẻ chính là, Trần Thần gần nhất cơ hồ mỗi ngày đều cùng Hạ Phong cùng đi thư viện, đều mấy cái cuối tuần không có theo chân bọn họ cùng nhau chơi bóng. Đối mặt song bào thai nghi vấn cùng kháng nghị, Trần Thần trả lời là, "Yêu đương? Xem như đi." "Chơi bóng? Chẳng lẽ các ngươi không biết muốn kỳ trung khảo? Ta nhưng không nghĩ sang năm giao thi lại phí báo danh cấp trường học kiếm tiền."
Học tra thêm độc thân cẩu song bào thai tỏ vẻ thể xác và tinh thần đã chịu thật lớn thương tổn.
"Ân...... Đối... Chính là như vậy, lại hàm thâm một chút... Đầu lưỡi liếm một liếm đầu của nó...... Hạ Phong, ngươi hút đến ta hảo sảng......"
Trần Thần dựa vào kệ sách thượng nhỏ giọng rên rỉ chỉ điểm Hạ Phong, mà Hạ Phong quỳ gối hắn dưới háng, nghiêm túc lại ra sức mà hầu hạ Trần Thần côn thịt.
Hạ Phong đỏ mặt nửa híp mắt cẩn thận mà liếm láp hút sách trước mắt này căn côn thịt, đầu lưỡi thường thường ở quy đầu thượng liếm láp, câu dẫn Mã Nhãn chảy ra dâm dịch. Lại hút đến hai má ao hãm thật sâu hàm nhập, thẳng đến côn thịt đỉnh đến cổ họng. Hai tay không ngừng ở còn thừa cán cùng phía dưới Noãn Đản thượng xoa nắn. Trần Thần bị hút đến nhịn không được, ngón tay cắm vào Hạ Phong đầu tóc, đong đưa eo hông ở Hạ Phong trong miệng tiểu biên độ trừu động lên. Hạ Phong bị đỉnh đến nước mắt chảy ròng, lại nỗ lực phối hợp Trần Thần quay cuồng đầu lưỡi, co rút lại cổ họng, để cấp Trần Thần lớn nhất trình độ khoái cảm.
Vài lần thâm hầu lúc sau, Trần Thần bắn vào Hạ Phong trong miệng, phát ra thỏa mãn rên rỉ.
"Ân......"
Hạ Phong liếm sạch sẽ Trần Thần côn thịt lúc sau, Trần Thần vốn định kéo Hạ Phong lên, kết quả Hạ Phong quỳ lâu lắm có chút chân ma, Trần Thần liền trực tiếp ngồi ở trên mặt đất, đem Hạ Phong mặt triều chính mình ôm ở trên đùi. Trần Thần kéo ra Hạ Phong quần jean khóa kéo, ý bảo Hạ Phong nâng lên mông. Tuy rằng chung quanh không có người, chính là đầu một hồi ở nơi công cộng bại lộ hạ thể, vẫn là làm Hạ Phong có chút khẩn trương sợ hãi, chính là đối với Trần Thần ý kiến, hắn lại không dám phản đối.
"Không quan hệ, đừng sợ, có ta đâu. Không thể quang ta một người thoải mái a."
Nghe được lời này, Hạ Phong chỉ phải ngoan ngoãn mà nâng lên mông, làm Trần Thần đem quần của mình thoát đến đùi căn.
Hạ Phong toàn bộ hạ thể tùy tiện mà bại lộ ở trong không khí, côn thịt sớm đã cương cứng, mặt sau tiểu khe thịt cũng lúc đóng lúc mở mà phun ra dâm thủy, rõ ràng một bộ tao khó dằn nổi bộ dáng.
Trần Thần một tay bắt lấy Hạ Phong côn thịt trên dưới loát động, một tay vói vào phía dưới khe thịt qua lại vỗ về chơi đùa. Nguyên bản bởi vì khẩn trương mà gắt gao khép kín khe thịt bị Trần Thần tay sờ vài cái liền tự động mở ra, lộ ra bên trong sớm đã đứng thẳng âm đế cùng mặt sau chảy thủy huyệt khẩu.
Trần Thần nhanh chóng mà loát động Hạ Phong côn thịt, một cái tay khác liền niết thượng đỏ bừng âm đế, hai tay chỉ không ngừng đâm thọc, xoa động, mặt khác hai tay chỉ dùng sức mơn trớn môi âm hộ, đâm thẳng kích đến Hạ Phong dâm thủy đại cổ đại cổ trào ra tới. Phía trước côn thịt cũng chảy đầy dâm dịch, toàn bộ hạ thể lầy lội bất kham.
Hạ Phong chỉ có thể gắt gao mà che lại miệng mình, sợ người khác phát hiện. Tuy rằng nơi này là cơ hồ không người hỏi thăm ít lưu ý sách tra cứu giá, nhưng dù sao cũng là an tĩnh thư viện. Phát ra một chút thanh âm đều hết sức rõ ràng.
Toàn bộ kệ sách chỗ chỉ còn lại có rất nhỏ tiếng nước cùng bị cố tình đè thấp thô nặng tiếng hít thở.
Rốt cuộc một tiếng kêu rên, toàn bộ không gian an tĩnh xuống dưới.
Trong khoảng thời gian này Trần Thần đều đi theo Hạ Phong cùng nhau ngâm mình ở thư viện, liên tục mấy ngày cao cường độ ôn tập, làm Trần Thần cảm thấy ăn không tiêu, hắn vốn dĩ chính là mỗi lần dẫm lên đạt tiêu chuẩn tuyến thông qua liền hảo, không có Hạ Phong như vậy cao theo đuổi, bị Hạ Phong đè nặng như vậy học tập mấy ngày, hôm nay nói cái gì cũng không làm. Hạ Phong chỉ có thể hống khuyên, thật sự không có cách, nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy không ai chú ý nơi này, còn hướng Trần Thần trên mặt nhanh chóng hôn một cái. Kết quả Trần Thần được một tấc lại muốn tiến một thước mà nói, điểm này khen thưởng không đủ. Sau đó nói ra chính mình yêu cầu.
Ở thư viện giúp Trần Thần khẩu giao, này quả thực quá điên cuồng. Hạ Phong cảm thấy hoàn toàn vô pháp tiếp thu, nhưng trên thực tế hắn vừa nghe đến Trần Thần như vậy nói, hắn côn thịt liền ẩn ẩn có cương cứng xu thế, khe thịt cũng dần dần ướt át lên, sau lại thậm chí phát ra nuốt nước miếng thanh âm.
Trần Thần vừa thấy hắn như vậy liền cười, "Này đều mấy ngày rồi, ta biết ngươi cũng thèm đến khẩn đi? Không chỉ là ta, Hạ lão sư mấy ngày nay cũng vất vả, cho ngươi bổ sung bổ sung điểm dinh dưỡng đi."
Vì thế hai người kia liền không biết xấu hổ mà ở thư viện ngõ một hồi.
Hạ Phong cả người mềm ở Trần Thần trong lòng ngực, Trần Thần giúp Hạ Phong mặc tốt quần, dùng giấy lau khô Hạ Phong chảy tới trên mặt đất dâm thủy, cái này làm cho Hạ Phong thật ngượng ngùng. Hắn một tay ôm Hạ Phong, một tay xoa Hạ Phong bị buộc ngực ngực trói buộc đến chỉ có hơi hơi phồng lên bộ ngực, ở bên ngoài Hạ Phong chỉ có thể vẫn luôn ăn mặc loại này ngực, cái này làm cho sờ không tới Hạ Phong hai cái lại mềm lại bạch vú Trần Thần lược cảm tiếc nuối.
Hạ Phong xem Trần Thần cái dạng này, trong lòng ngọt ngào, Trần Thần, thực thích chính mình bộ ngực a...... Không có bị chán ghét, không có bị kỳ thị, bị thích người như vậy thích, thật là hạnh phúc nhất sự...... Như vậy nghĩ, Hạ Phong đem đầu dựa vào Trần Thần trên vai, nhỏ giọng nói, "Như vậy khen thưởng, Thần Thần ngươi vừa lòng sao?"
Trần Thần chỉ là lược biểu tiếc nuối mà sách một tiếng, trên tay xoa nắn đến càng dùng sức.
Hạ Phong đều như vậy đùa bỡn sao có thể không biết Trần Thần tâm tư, chỉ có thể đỏ mặt ở Trần Thần bên tai nói đến, "Chúng ta trở về lại ôn tập một chương, buổi tối đi rừng cây nhỏ bên kia, ta............ Ân," Hạ Phong dừng một chút, nhắm mắt lại, tựa hồ ở vì chính mình kế tiếp lời nói mà cảm thấy thẹn, "Vú, tùy ngươi thế nào xoa......" Nói xong lời này, Hạ Phong cũng không dám nữa xem Trần Thần liếc mắt một cái, đứng lên chỉnh chỉnh quần áo liền đi rồi, chỉ là kia lỗ tai, đều hồng đến bên tai.
Trần Thần một người ngồi dưới đất, nhìn Hạ Phong đào tẩu, toàn bộ dở khóc dở cười, trong lòng đối buổi tối ẩn ẩn chờ mong lên.
 Trần Thần bọn họ trường học có một mảnh rừng cây nhỏ, bên trong đường nhỏ tu đến chín khúc quanh co, lại không có đèn đường, vừa đến buổi tối người đi ở bên trong đã bị che đến lờ mờ, thậm chí có địa phương ở bên trong tàng cá nhân đều phát hiện không được, có thể nói dã chiến thánh địa.
Ăn xong cơm chiều hậu thiên liền ám xuống dưới, Trần Thần cùng Hạ Phong ở trên đường chậm rãi đi tới, quyền đương tản bộ tiêu tiêu thực.
Đi đến ngã rẽ thời điểm, Trần Thần đang muốn hướng thư viện bên kia quải, thình lình Hạ Phong toát ra tới một câu, "Hướng bên này đi thôi."
Trần Thần còn có điểm không phản ứng lại đây, "Ân?"
Hạ Phong ánh mắt mơ hồ một chút, nhấp nhấp miệng, trực tiếp hướng mặt khác vừa đi.
Trần Thần nhìn một chút, mới phản ứng lại đây bên kia là đi thông rừng cây nhỏ lộ, cười thầm một chút chính mình khó hiểu phong tình, đi mau vài bước, đuổi theo Hạ Phong.
Trần Thần một đuổi theo đi, liền dùng tay ở Hạ Phong trên mông dùng sức một xoa, đối với Hạ Phong bên tai thổi khí nói, "Ta sai rồi, lão bà."

Túc hữu biến lão bà (H)Where stories live. Discover now