Chương 4

8 0 0
                                    


Hạ Phong bị Trần Thần này một tiếng kêu đến, chân đều mềm, trên mặt càng là hồng đến kỳ cục, trong lòng ngọt đến không được. Hít sâu một chút, nắm chặt Trần Thần quần áo liền buồn đầu đi phía trước đi. Trần Thần nhìn Hạ Phong cái này thẹn thùng bộ dáng, trực tiếp cười ra tiếng, kết quả Hạ Phong đi được càng nhanh.
Trần Thần chỉ có thể ra tiếng, "Đừng, đừng, Hạ Phong ta sai rồi, ngươi chậm một chút đi, ta nút thắt đều phải bị kéo ra a." Hạ Phong lúc này mới chậm lại, nếu là thật kéo ra nút thắt, bị người khác xem hết, có hại vẫn là chính hắn.
Hạ Phong buông lỏng tay ra, Trần Thần lại một phen ôm lên cổ hắn, tiến đến hắn bên tai nói, "Lão bà, ngươi thật đáng yêu. Đậu chết ta." Nói xong liền ha ha ha nở nụ cười.
Hạ Phong cái này lại không đồng nhất cá nhân chạy đi rồi, rũ mắt một bộ mặt lạnh bộ dáng, chỉ có Trần Thần biết, hắn cánh tay hạ làn da đều mau nóng lên.
Hạ Phong mang theo Trần Thần một đường rẽ trái rẽ phải tới rồi rừng cây nhỏ một cái yên lặng góc, nơi này bãi hai cái tiểu ghế đá, từ bên cạnh trải qua cơ hồ nhìn không ra bên trong có người. Trần Thần cái này thật sự ngạc nhiên, "Hạ Phong a, ngươi này rốt cuộc dự mưu đã bao lâu? Này rốt cuộc là cho ta khen thưởng, vẫn là cho ngươi khen thưởng a?"
Hạ Phong chỉ là cúi đầu bắt tay vói vào trong quần áo cởi bỏ buộc ngực ngực quải khấu, chờ hai cái nhũ cầu bị thả ra, hắn liền trực tiếp dán lên Trần Thần thân thể, tay ôm cổ hắn, "Từ thích ngươi bắt đầu liền suy nghĩ......" Nói liền thân thượng Trần Thần miệng.
Trần Thần ôm sát Hạ Phong eo, trong lòng cũng là một mảnh mềm mại, ôn nhu mà ngậm lấy Hạ Phong môi, một chút một chút tinh tế liếm mút, chờ Hạ Phong hé miệng, đầu lưỡi liền vói vào đi cùng Hạ Phong đầu lưỡi cùng nhau dây dưa, quay cuồng, lại đem Hạ Phong đầu lưỡi câu lại đây hàm chứa hút. Như vậy ôn nhu mà hôn một hồi, Hạ Phong lại nhẹ nhàng cắn Trần Thần đầu lưỡi một chút, hừ nhẹ một chút, tỏ vẻ chính mình không hài lòng.
Trần Thần nhướng mày, "Tiểu lãng hóa......" Nói liền đối với Hạ Phong mặt, dùng sức mà thân đi lên, đầu lưỡi ở Hạ Phong trong miệng mạnh mẽ phiên giảo càn quét lên, tay không chút khách khí mà cách quần áo một tay bắt lấy Hạ Phong vú, một tay vói vào trong quần xoa Hạ Phong mông. Hạ Phong cũng không cam lòng yếu thế mà câu lấy Trần Thần đầu lưỡi, trong lúc nhất thời chỉ nghe thấy mũi gian thô nặng tiếng hít thở, quần áo cọ xát thanh, cùng nuốt nước miếng thanh âm.
Chờ bọn họ hôn môi kết thúc, Hạ Phong đã ghé vào Trần Thần trong lòng ngực thở hồng hộc, Trần Thần so Hạ Phong hảo một chút, chỉ là có điểm suyễn. Hạ Phong bởi vì thân thể nguyên nhân, vẫn luôn rất ít tham dự thể dục hoạt động, cho nên hắn tuy rằng dáng người thon dài cân xứng, nhưng cơ bắp tương đối thiếu, thể lực tương đối kém. Mà Trần Thần bởi vì thường xuyên tham gia thể dục vận động, trên người cơ bắp phi thường tự nhiên, giàu có thanh xuân mỹ cảm.
Hạ Phong bắt lấy Trần Thần tay, đem nó mang vào quần áo của mình, đặt ở chính mình vú thượng, mang theo Trần Thần tay cùng nhau ở chính mình vú thượng họa vòng xoa, hơi hạp mắt, trong lỗ mũi hừ ra sảng khoái thanh âm. Trần Thần lòng bàn tay đối diện Hạ Phong đầu vú, cảm giác được chúng nó ở chính mình trong lòng bàn tay càng đổi càng ngạnh, đột ra cảm giác càng thêm rõ ràng, Trần Thần cũng có chút tâm ngứa khó nhịn.
Hắn ở bụi cây bên một cái tiểu ghế đá kia ngồi xuống, đem Hạ Phong lôi kéo ngồi ở hắn trên đùi, đem Hạ Phong áo ngoài cùng ngực đều cuốn đến xương quai xanh, lộ ra hai cái lại bạch lại đại vú. Thói quen hắc ám hai mắt miễn cưỡng có thể nhìn ra hai cái vú bộ dáng, hai cái núm vú bởi vì tiếp xúc đến không khí, khẩn trương mà kích đột, quầng vú đều rút nhỏ. Trần Thần đem mặt vùi vào Hạ Phong bộ ngực thật sâu mà hút một ngụm, tiếp theo liền mồm to cắn bên phải vú, đầu lưỡi không ngừng ở đầu vú thượng đảo quanh, dùng đầu lưỡi liếm tiến Nãi Khổng.
Hạ Phong thân mình run lên, ức chế không được mà phát ra nhỏ giọng rên rỉ, "A...... A...... Trần Thần...... Đừng như vậy hút......"
Trần Thần buông ra miệng, "Không phải ngươi nói phải cho ta khen thưởng sao? Thế nào lại không chịu?" Nói còn rất ủy khuất.
Hạ Phong bị hắn như vậy vừa nói, chỉ có thể khóe mắt rưng rưng mà phủng chính mình vú lại đưa về Trần Thần bên miệng. Trần Thần cái này không làm, "Ngươi rốt cuộc có chịu hay không a? Đừng đợi lát nữa lại nói không cần nga."
Hạ Phong chỉ có thể dùng tay bắt lấy chính mình vú, dùng núm vú cọ xát Trần Thần môi, chịu đựng cảm thấy thẹn nói đến, "Lão... Lão công, lão... Bà núm vú hảo ngứa a...... Muốn cho ngươi hỗ trợ hút một hút, vú... Cũng muốn xoa một xoa...... Cầu...... Cầu xin ngươi..."
Nghe được lời này, Trần Thần quả thực một chút ngạnh đến không được, dùng sức cắn Hạ Phong núm vú, không ngừng gặm cắn liếm mút, trên tay cũng không ngừng xoa bóp vú, lôi kéo núm vú, lại đạn trở về, xoa đến toàn bộ vú đều đỏ lên, núm vú cũng sưng lớn một vòng. Hạ Phong bị một chút kích thích đến, chỉ có thể kẹp chặt Trần Thần eo, mở to hai mắt, ngẩng cao đầu, liều mạng dùng tay che lại miệng mình, ngăn cản chính mình kia muốn lớn tiếng rên rỉ, phát tiết khoái cảm dục vọng.
Hạ Phong đột nhiên ôm lấy Trần Thần đầu, không cho hắn động, mang theo khóc nức nở nhỏ giọng kêu lên, "Trần Thần...... Chờ... Chờ một chút......"
"Lại thế nào?"
"Ta tưởng... Đem quần thoát một chút...... Ta phía dưới, quần đều mau ướt......" Hạ Phong cảm thấy thẹn đến không được.
"Hảo đi."
Chờ Hạ Phong ngồi xổm trên mặt đất đem quần một thoát, một đại cổ dâm thủy lập tức bừng lên chảy tới trên cỏ, thậm chí ở nhục huyệt cùng mặt cỏ chi gian đều dính một cây chỉ bạc. "May mắn trời tối, Trần Thần nhìn không thấy......" Hạ Phong một bên chịu đựng dâm thủy một đợt một đợt trào ra khoái cảm, một bên tưởng.
Chờ hắn mở mắt ra, liền thấy Trần Thần côn thịt tránh thoát ra quần, đối diện hắn mũi gian. Hắn theo bản năng mà liền vươn đầu lưỡi liếm quy đầu một chút.
"Tê...... Hạ Phong, ta vừa mới đều bị ngươi đánh gãy hai lần, làm bồi thường, hôm nay ngươi liền dùng miệng cùng vú cùng nhau hầu hạ hầu hạ nó đi." Nói, Trần Thần dùng quy đầu đỡ đỡ Hạ Phong môi. Hạ Phong đã nói không ra lời, hắn chỉ có thể há mồm ngậm lấy quy đầu. Bọn họ ở thư viện ngây người một ngày, Trần Thần côn thịt hương vị có điểm trọng, nhưng Hạ Phong như cũ không chút do dự hàm vào trong miệng, hơn nữa ấn Trần Thần yêu cầu, đôi tay bắt lấy chính mình vú, đem côn thịt cán tễ ở nhũ mương trung.
Hạ Phong dùng sức xoa nắn đè ép chính mình vú, co rụt lại một phóng, mặt trên quy đầu liền vẫn luôn dùng miệng hàm chứa, dùng đầu lưỡi liếm Mã Nhãn, lại liếm đến phía dưới khe mũ, ăn đến mùi ngon, tấm tắc có thanh. Trần Thần dùng tay cắm vào Hạ Phong đầu tóc, cảm thụ được nhũ giao khác phong vị.
Vẫn luôn bị như vậy hàm chứa, Trần Thần cũng nhịn không được, nói câu kẹp chặt, liền ở Hạ Phong nhũ mương dùng sức lao tới lên, quy đầu thường thường chọc đến Hạ Phong môi, Hạ Phong liền hé miệng, vươn đầu lưỡi, thường thường liếm hút một chút quy đầu.
Hạ Phong hạ thân hai mảnh môi âm hộ không ngừng mà gắt gao khép kín, lại dùng sức mở ra, như là sẽ hô hấp giống nhau, mà trung gian Dâm Động vẫn luôn ở nước chảy, đều mau ở trên cỏ lưu lại một mảnh vũng nước.
"Hảo tưởng...... Hảo tưởng bị Trần Thần cắm......" Hạ Phong miệng bị Trần Thần côn thịt không ngừng đỉnh lộng, lại ảo tưởng Trần Thần dùng sức cắm làm hắn nhục huyệt. Chính là hắn biết Trần Thần đối với lần đầu tiên chấp nhất, nơi này cũng xác thật không phải cái hảo nơi.
Cuối cùng một chút, Trần Thần ngừng ở Hạ Phong trong miệng, tiếp theo liền bắn ra tới, Hạ Phong toàn tiếp ở trong miệng, nuốt đi xuống, liếm sạch sẽ quy đầu thượng tàn lưu tinh dịch. Lúc này Hạ Phong nộn nhũ mương đã bị ma đến đỏ bừng.
Trần Thần giúp Hạ Phong loát, bắn ra tới về sau, lấy khăn giấy lau khô hắn hạ thể cùng bộ ngực. Hạ Phong ngồi ở Trần Thần trong lòng ngực ôn tồn.
"Kỳ trung khảo lúc sau, chúng ta đi ra ngoài thuê nhà đi?"
Trần Thần nghe hiểu Hạ Phong ám chỉ, nghĩ chỉ kém cuối cùng một bước liền đem người ăn sạch sẽ, lúc này nói chính mình không nhúc nhích tâm là không có khả năng, là nên cho Hạ Phong một ít cảm giác an toàn, hắn sảng khoái đến đáp ứng, "Hảo."
Hạ Phong ở Trần Thần trên mặt hôn hai đại khẩu, cao hứng mà ôm Trần Thần.
 kỳ trung khảo lúc sau, Hạ Phong liền gấp không chờ nổi mà thu thập hảo hắn cùng Trần Thần đồ vật, dọn vào hắn ở trường học bên cạnh thuê trong phòng. Là một cái không lớn hai phòng ở, một gian là thư phòng, một khác gian còn lại là có 1 mét 8 giường lớn phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm đầy đủ mọi thứ, chỉnh thể sạch sẽ sáng ngời, Trần Thần nhìn cảm thấy rất vừa lòng.
Trần Thần ôm Hạ Phong, ở hắn mũi gian thượng hôn một cái, "Vất vả ngươi." Hạ Phong vì này phòng ở phí nhiều ít tâm tư, hắn nhìn ra được tới.
Hạ Phong nhấp miệng cười một chút, "Buổi tối muốn ăn cái gì? Ta cho ngươi làm, này phụ cận có cái siêu thị, rất phương tiện."
Trần Thần sắc tình mà xoa xoa Hạ Phong mông, cắn hắn vành tai nói, "Liền muốn ăn ngươi."
"Ân, ân ân, hảo," Hạ Phong đỏ mặt nhẹ nhàng đẩy ra Trần Thần, "Ta là nói, kia cũng muốn ăn trước cơm chiều mới được. A, không, ta là nói, ta phải làm cơm chiều đi."
Trần Thần nhìn Hạ Phong bộ dáng, thực không phúc hậu mà cười.
Bữa tối rất phong phú, bốn đồ ăn một canh, Hạ Phong còn khai một lọ rượu vang đỏ, liền thiếu chút nữa thượng ngọn nến. Đáng tiếc hai người đều biết "Bữa ăn chính" còn không có đi lên, này bữa cơm đều ăn đến có chút thất thần. Cơm nước xong bọn họ liền ngồi ở trên sô pha nhìn xem TV tiêu tiêu thực, hai người chi gian có một loại quỷ dị trầm mặc, chờ 8 giờ vừa đến, Hạ Phong liền đột nhiên đứng lên, "Khi, thời gian không còn sớm, ta đi trước tắm rửa." Nói liền có chút cứng đờ mà vọt tới phòng tắm đi.
"Rửa sạch sẽ điểm." Đến nỗi là tẩy nào, hai người đều hiểu.
Hạ Phong bóng dáng đốn một cái chớp mắt, "Hảo."
Trần Thần ngồi ở trên sô pha cười lắc đầu, rõ ràng phía trước cảm thấy thẹn sự tình cũng làm không ít, thế nào chân chính đến lúc này ngược lại khẩn trương đâu.
Hạ Phong ra tới thời điểm chỉ mặc một cái áo tắm dài, cả người đều bị hấp hơi phấn nộn nộn, ánh mắt mang theo hơi nước, tóc dịu ngoan mà rũ xuống tới, đem hắn ngày thường lãnh ngạnh khí chất mềm hoá không ít. Hắn ngực đại sưởng, nửa cái vú đều lộ ở bên ngoài, đầu vú như ẩn như hiện. Thấy Trần Thần nhìn chằm chằm hắn bộ ngực ánh mắt, hắn có chút ngượng ngùng mà hơi hơi gom lại trước ngực áo tắm dài, "Ta đi phòng ngủ chờ ngươi......"
Trần Thần tắm rửa xong ra tới, thấy trên bàn cơm dư lại rượu vang đỏ, thuận tay liền mang vào phòng ngủ.
Phòng ngủ chỉ mở ra một trản phát ra tối tăm hoàng quang tiểu đèn bàn, bên cạnh điểm một trản hương huân ngọn nến, Hạ Phong dựa nghiêng trên đầu giường, áo tắm dài đều có chút lỏng lẻo, hai cái trắng nõn vú cùng hạ thân phong cảnh nửa che không lộ, muốn nói lại thôi.
Trần Thần đem rượu vang đỏ tùy tay đặt ở trên tủ đầu giường, một bên lên giường liền một bên bỏ đi chính mình áo tắm dài.
Hắn mang theo Hạ Phong tay ở chính mình trên người du tẩu, mơn trớn hắn cơ ngực, cơ bụng, mãi cho đến phía dưới cái kia nửa ngẩng đầu tiểu huynh đệ. Trần Thần buông ra tay, Hạ Phong liền không chịu khống chế mà bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve cái này hắn suy nghĩ đã lâu đồ vật, từ nó mượt mà mềm mại phần đầu, hơi hơi mở ra Mã Nhãn, đến càng ngày càng ngạnh hành thân, còn có nồng đậm lông c* cùng hai cái tròn trịa Noãn Đản. "Hạ Phong," nghe được Trần Thần kêu hắn, hắn tầm mắt mới không tha mà rời đi này căn mãnh liệt hấp dẫn hắn côn thịt, ánh mắt mê ly, "Thích nó sao?"
"Thích......" Nói Hạ Phong liền cúi đầu ngậm lấy Trần Thần côn thịt, bắt đầu say mê mà hút liếm lên, đầu lưỡi câu lấy Mã Nhãn chảy ra dâm thủy, một chút cũng không buông tha, lại ngậm lấy quy đầu cùng non nửa cái hành thân, giống ăn kẹo que như vậy hút ăn, "Ân...... Ăn ngon..."
Nhìn Hạ Phong hình dáng này, Trần Thần dục hỏa tăng vọt, nhưng hắn hôm nay tưởng đem sở hữu tinh dịch tất cả đều bắn vào Hạ Phong tiểu nhục huyệt, đem hắn uy đến no no, cho nên hắn gian nan mà đẩy ra Hạ Phong đầu, bình phục một chút mãnh liệt khoái cảm, "Cũng cho ta nhìn xem ngươi."
Nói liền lôi kéo Hạ Phong nằm ở trên giường, hắn tắc quỳ gối Hạ Phong đại giương hai cái đùi gian. Hắn kéo ra Hạ Phong đai lưng, áo tắm dài lập tức rời rạc khai, hai cái vú gấp không chờ nổi mà đỉnh ra tới, núm vú run rẩy mà câu dẫn Trần Thần tới hút. Mà phía dưới, bởi vì Hạ Phong đại giương chân, toàn bộ khe thịt đều mở rộng ra, âm đế cũng lặng lẽ lồi lên, bên trong cái kia tiểu Dâm Động đã bắt đầu phát lãng lưu dâm thủy.
Trần Thần cầm lấy trên tủ đầu giường rượu vang đỏ, từ Hạ Phong ngực bắt đầu ngã xuống tới, vẫn luôn uốn lượn đến bụng, lông c*, côn thịt, lại vẫn luôn chảy vào giấu ở bóng ma nhục huyệt.
Đỏ sậm rượu, ở Hạ Phong vốn là thiên bạch trần truồng thượng uốn lượn, mãnh liệt đối lập dẫn phát người muốn ăn cùng tính dục. Trần Thần theo rượu dấu vết, từ Hạ Phong xương quai xanh bắt đầu liếm mút gặm cắn, lưu lại nhất xuyến xuyến ái muội hồng ấn. Hạ Phong trơ mắt mà nhìn Trần Thần hút đến hắn vú, hai cái núm vú bởi vì lạnh lẽo rượu kích thích, đã sớm đột đến lão cao, Trần Thần một ngụm cắn núm vú, giương mắt nhìn chằm chằm hắn xem, chậm rãi lôi kéo nâng lên, đột nhiên nhả ra, toàn bộ vú đều bắn trở về, đãng ra một trận nhũ sóng.

Túc hữu biến lão bà (H)Where stories live. Discover now