Chương 2:

7 0 0
                                    


"Đừng đi!"
Hạ Phong xem Trần Thần tính toán lui ra ngoài, lập tức liền nóng nảy, từ Trần Thần phía sau lập tức ôm lấy hắn, trước ngực hai luồng mềm thịt kề sát Trần Thần phía sau lưng. "Thần...... Ngươi đừng đi, đừng đi, ta...... Ngươi cũng thấy, ta này dị dạng thân thể, liền bởi vì nó, ta không dám cùng ngươi nói, ta thích ngươi...... Thích ngươi đã lâu...... Muốn ngươi...... Muốn ngươi cắm ta......" Nói Hạ Phong nguyên bản ôm chặt Trần Thần eo đôi tay trượt xuống ở Trần Thần hạ thể kia một đoàn dùng sức mà xoa.
Trần Thần bị Hạ Phong bế lên tới thời điểm có chút xấu hổ, phía sau lưng cảm giác có hai luồng phi thường mềm mại đồ vật dán hắn, trung gian lại có hai cái ngạnh ngạnh đầu, vẫn luôn ở hắn trên lưng xoa động, kia hai cái tiểu đầu cũng càng ngày càng ngạnh, làm Trần Thần không cấm nghĩ tới lần trước bị hắn dùng tay cùng miệng hung hăng yêu thương hai cái vật nhỏ. Sau đó hắn liền nghe được Hạ Phong thông báo.
Hắn lập tức bị trấn trụ, Hạ Phong cư nhiên cùng hắn thông báo...... Tiếp theo hạ thân liền cảm giác được có một đôi tay ở xoa, khoái cảm làm hắn vô pháp tránh thoát, chờ đến hắn côn thịt chậm rãi cương cứng, Hạ Phong dùng một bàn tay cho hắn nhanh chóng mà có kỹ xảo trên dưới loát động, một tay dắt Trần Thần tay, mang theo sờ đến hắn sớm đã ướt dầm dề khe thịt, hắn bảo lưu lại hai mươi năm bí mật, cứ như vậy bị hắn thân thủ hiện ra ở hắn thích người trước mặt.
Trần Thần bị mang theo sờ đến cái kia khe thịt, một đụng tới kia địa phương, hắn liền chấn kinh mà tưởng lùi về ngón tay, Hạ Phong lúc này sức lực lại cực kỳ mà đại, chính là bắt lấy hắn tay, đem hắn ngón tay chọc vào hai cánh môi âm hộ bên trong. Trần Thần ngón tay đụng phải Hạ Phong âm đế, cái này làm cho Hạ Phong "A" mà một tiếng, vô pháp khống chế mà lớn tiếng rên rỉ. Trần Thần nghe ngày thường lạnh nhạt đến cực điểm Hạ Phong đột nhiên như vậy dâm đãng mà ở bên tai mình rên rỉ, trên tay truyền đến ướt át mềm nị xúc cảm, hơn nữa cùng với dâm thủy không ngừng chảy ra, kia địa phương còn trở nên càng ngày càng ướt hoạt, hắn tay liền không chịu khống chế mà mạnh mẽ ở khe thịt trung hoạt động lên, hơn nữa dùng mạnh tay trọng địa niết lộng cái kia dâm đãng âm đế. Hạ Phong lúc này đã bị chơi đến sắp mềm thành một bãi thủy, chỉ có thể đôi tay vòng lấy Trần Thần cổ, gắt gao mà dán ở hắn trên người, không ngừng mà rên rỉ, ở hắn duỗi nhập hắn hạ thể trên tay mượn lực, mà cái này làm cho Trần Thần động tác trở nên lớn hơn nữa lực, rốt cuộc ở Trần Thần một lần thô bạo mà tễ niết tao đế lúc sau,
"A, a ——~" Hạ Phong hét to một tiếng, huyệt phun ra một đại cổ dâm thủy, rốt cuộc vô lực vòng lấy Trần Thần cổ, cả người từ Trần Thần trên người trượt đi xuống, hai chân mở rộng ra mà nằm liệt ngồi ở trên mặt đất.
Trần Thần lúc này cũng không nghĩ rời đi, chơi đều chơi, nào có đến miệng thịt còn không ăn đạo lý? Chỉ là hắn không nghĩ tới bề ngoài thoạt nhìn lạnh nhạt phi thường Hạ Phong trong xương cốt thế nhưng như vậy tao......
Hạ Phong còn trên mặt đất thở dốc, hưởng thụ nữ huyệt cao trào dư vị. Trần Thần nhìn hắn ngồi dưới đất, trên mặt kia hưởng thụ mà dâm đãng biểu tình nào còn có một chút ngày thường lạnh nhạt bộ dáng? Trước ngực hai luồng thịt luộc theo hắn thở dốc phập phồng loạn run, hai cái đầu vú đã sớm sưng to lên, hồng diễm diễm, chờ đợi người biện hiệt. Mà hắn hạ thân, hắn lông tóc tương đối thưa thớt, phía trước côn thịt còn cứng rắn thẳng tắp mà lập, mà trung gian đáy chậu chỗ nữ huyệt lại bị chính hắn dâm dịch làm cho rối tinh rối mù, toàn bộ nơi riêng tư đều trở nên sáng lấp lánh, rồi sau đó mặt cửa hậu môn tắc cũng không chịu cô đơn mà hơi hơi khép mở, làm người không cần xem nhẹ nó. Xem ra hắn nữ huyệt so dương vật càng mẫn cảm...... Trần Thần một bên nhìn Hạ Phong trần truồng một bên tưởng.
 nghĩ như vậy Trần Thần, không hề có ý thức được, tại đây loại dâm mi không khí trung, hắn đã có điểm hư rớt. Nơi nào còn có nửa điểm hắn ngày thường ôn nhu bộ dáng.
Ở Trần Thần trên dưới nhìn quét Hạ Phong thời điểm, Hạ Phong cũng từ cao trào trung phục hồi tinh thần lại, hắn lập tức từ trên mặt đất bò dậy, quỳ gối Trần Thần trước mặt, kéo ra hắn khóa kéo liền bắt đầu cách quần lót liếm láp hắn cương cứng côn thịt. Cách vải dệt dùng đầu lưỡi cùng môi cẩn thận mà liếm láp này căn côn thịt, trong miệng truyền đến hơi tanh hàm hương vị, Hạ Phong thế nhưng có chút gấp không chờ nổi mà muốn gặp đến này căn côn thịt chân dung, hắn một bên ra sức mà liếm hút, một bên có chút say mê trầm mê trong đó, tưởng cả người phủ phục tại đây căn côn thịt hạ, hắn tưởng, khả năng hắn dị dạng trong thân thể, thật sự cất giấu một cái dâm đãng kỹ nữ cũng nói không chừng đi, bằng không thế nào sẽ đối Trần Thần côn thịt như vậy mê muội...... Bất quá muốn dâm đãng, cũng chỉ sẽ ở hắn một người dưới thân dâm đãng, Hạ Phong hoàn toàn không thể tưởng tượng chính mình ở người khác dưới thân thừa hoan bộ dáng.
Hạ Phong trúc trắc rồi lại cẩn thận khẩu sống làm Trần Thần sảng khoái phi thường, nhưng là hắn không thỏa mãn với bị cách quần lót liếm. Hắn đè lại Hạ Phong cái trán rút ra côn thịt, kéo xuống quần lót, lại đem côn thịt nhét vào Hạ Phong trong miệng, lần này thọc đến phi thường thâm, Hạ Phong chóp mũi đều đụng phải Trần Thần hạ thể âm mao thượng. Bị đột nhiên thâm hầu khó chịu cảm giác làm Hạ Phong lập tức nức nở một chút, khóe mắt nổi lên sinh lý tính nước mắt, nhưng đột nhiên một chút mũi gian tràn ngập Trần Thần hương vị làm hắn choáng váng mê luyến, hắn nỗ lực thả lỏng chính mình, cũng không sư tự thông địa học sẽ nuốt chặt lại cổ họng tới cấp Trần Thần mang đến càng sảng khoái cảm thụ.
"Ngô...... Ân... Hạ Phong... Ngươi hảo sẽ hút......" Trần Thần khắc chế không được mà nắm chặt Hạ Phong đầu tóc, phần eo đong đưa bắt đầu tiểu biên độ mà ở Hạ Phong trong miệng thọc vào rút ra lên.
Hạ Phong bị Trần Thần thình lình xảy ra động tác làm cho nước mắt càng nhiều, hắn chỉ có thể tận lực trương đại miệng, phương tiện Trần Thần thọc vào rút ra. Đại lượng nước miếng phân bố ra tới, thành Trần Thần thọc vào rút ra nhuận hoạt tề. Trần Thần động tác càng lúc càng nhanh, đỉnh đến Hạ Phong đầu vừa động vừa động, bởi vì miệng bị nhét đầy, Hạ Phong chỉ có thể đi theo Trần Thần thọc vào rút ra tiết tấu phát ra "Ân ~ ân ~" thanh âm. Cuối cùng vài cái mãnh lực thọc vào rút ra lúc sau, Trần Thần đem Hạ Phong đầu gắt gao ấn ở chính mình hạ thể, đem tinh dịch tất cả đều bắn vào Hạ Phong yết hầu. Hạ Phong một bên nhắm hai mắt nuốt Trần Thần tinh dịch, một bên ở hắn dưới háng xụi lơ thành một bãi thủy.
Trần Thần bắn xong tinh lấy lại tinh thần, vuốt Hạ Phong khóe miệng tàn lưu hắn tinh dịch, tâm tình phức tạp. Hạ Phong miễn cưỡng từ trên mặt đất đứng lên, Trần Thần mới phát hiện hắn đã bắn. Hạ Phong súc súc miệng, xoay người, cả người dán tiến Trần Thần trong lòng ngực. "Trần Thần...... Ôm ta, được không?"
"Hạ Phong, chính là......" Trần Thần lời nói còn chưa nói xong, Hạ Phong lại đột nhiên hôn đi lên, gắt gao nhắm hai mắt, dùng sức mà hôn hắn môi, trúc trắc mà quyết tuyệt. Tựa hồ là cảm nhận được Hạ Phong mãnh liệt cảm tình cùng hoạt tiến trong miệng hàm hàm hương vị, Trần Thần ở trong lòng thở dài một hơi, một tay ôm eo một tay chế trụ Hạ Phong cái ót, làm Hạ Phong cả người dùng sức dán lên chính mình, gia tăng nụ hôn này. Trần Thần đầu tiên là ở Hạ Phong trên môi liếm cắn, mút vào, chờ đến Hạ Phong nhịn không được nhả ra, đầu lưỡi của hắn lập tức để khai khớp hàm duỗi đi vào, ở Hạ Phong khoang miệng càn quét, cùng đầu lưỡi của hắn giao triền, phát ra lệnh người thẹn thùng tấm tắc tiếng nước.
Trần Thần hôn hôn, bàn tay đến Hạ Phong hai cánh lại đại lại đĩnh kiều trên mông, hai tay một trảo, một cái dùng sức, liền đem Hạ Phong cấp ôm lên. Hạ Phong chính như si như say mà đắm chìm ở Trần Thần hôn trung, đột nhiên tới như vậy một chút, sợ tới mức hắn phát ra một tiếng thét kinh hãi, "A!" Chỉ có thể chạy nhanh ôm Trần Thần cổ, hai chân gắt gao mà triền ở Trần Thần trên eo, trước ngực hai luồng nhũ thịt gắt gao mà dán ở Trần Thần ngực, đều bị tễ bẹp. Trần Thần cắn Hạ Phong vành tai, "Chúng ta đến trên giường đi."
"Ân......" Hạ Phong cả người đột nhiên có chút ngượng ngùng, đem vùi đầu ở Trần Thần cổ.
Trần Thần vừa đi, một bên dùng tay vuốt ve hai cánh màu mỡ mông thịt, còn thường thường lúc lắc, làm Hạ Phong trước ngực hai luồng mềm thịt ở chính mình ngực nghiền nát. Hạ Phong bị chơi đến cả người đều vựng vựng hồ hồ, chỉ cảm thấy chính mình phía dưới lại bắt đầu nước chảy, côn thịt cũng dần dần đỉnh lên, nhất mắc cỡ lại chờ mong vẫn là phía dưới kia ẩn ẩn đỉnh chính mình nhục huyệt vật cứng, chỉ cần tưởng tượng tưởng đợi lát nữa liền sẽ cắm vào thân thể của mình, đem chính mình lấp đầy, Hạ Phong trong lòng liền tràn ngập chờ mong, tốt đẹp mộng trở thành sự thật vui mừng, Trần Thần, cũng không có ghét bỏ hoặc là sợ hãi thân thể của mình, cái này nhận tri làm hắn cao hứng đến muốn khóc.
"Trách không được ngươi ngày thường luôn là xuyên thực rộng thùng thình quần còn có to rộng áo sơmi, những cái đó nữ sinh đều bị ngươi bộ dáng này cấp mê chết, câu nói kia thế nào nói, ân? Bị gió thổi tung sơ mi trắng? Trong gió thiếu niên? Các nàng biết này quần áo hạ cất giấu như vậy đại hai cái vú cùng như vậy đại như vậy tao mông sao? Ân?"
"Những người đó nếu là biết, chỉ sợ cũng tính đỉnh ngươi mặt lạnh cũng sẽ liều mạng dán lên tới muốn sờ sờ liếm một liếm ngươi này tao vú cùng mông đi?"
Hạ Phong chưa bao giờ biết Trần Thần còn có như vậy sắc tình một mặt, hắn một bên xấu hổ và giận dữ muốn chết, một bên phía dưới nước chảy lưu đến càng hoan.
"Kia, ngươi thích sao?" Trần Thần nghe thế câu nói sửng sốt một chút, quay đầu liền thấy Hạ Phong hơi hơi bỏ qua một bên ánh mắt, tuy rằng như là lơ đãng nhẹ nhàng hỏi ra, nhưng là Trần Thần vẫn là nhìn ra Hạ Phong khẩn trương, thấp thỏm còn có sợ hãi.
Hạ Phong ở Trần Thần trong ấn tượng vẫn luôn là một cái ưu tú mà chăm chỉ người, hắn mục tiêu minh xác, cứng cỏi có nghị lực, không giống những người khác như vậy lười nhác có lệ độ nhật, bởi vậy hắn chuyên nghiệp thành tích vẫn luôn là tốt nhất. Đây cũng là vì cái gì hắn như vậy lạnh nhạt tính tình, vẫn như cũ ở các bạn học trong lòng ấn tượng không tồi nguyên nhân, xuất sắc bề ngoài cùng với ưu tú năng lực, tuyệt đối là nam thần cấp bậc nhân vật. Trần Thần phía trước liền rất bội phục hắn. Mà hiện tại đã biết hắn thân thể bí mật, biết hắn một mình che dấu bí mật này như vậy lâu, vì thế chưa bao giờ dám cùng người tứ chi tiếp xúc, cự tuyệt bên người thiện ý, không có bằng hữu, cường tự khắc phục dị dạng thân thể mang đến cảm giác tự ti. Cho dù như vậy, Hạ Phong cũng không có bị đả đảo, mà là nỗ lực phấn đấu, trở nên phi thường ưu tú. Mà như vậy hắn, hiện tại lại lộ ra như vậy biểu tình, dò hỏi hắn hay không thích.
Trần Thần đột nhiên có chút mềm lòng, thật sự không đành lòng hắn lộ ra càng khổ sở biểu tình.
Hắn buông Hạ Phong, làm hắn dựa vào trên người mình, nhẹ nhàng mổ một chút bờ môi của hắn, lộ ra một cái ôn nhu tươi cười, "A, thích a."
Hạ Phong nhìn hắn mi mắt cong cong bộ dáng, cảm thấy toàn bộ thế giới đều không chân thật, hắn cảm thấy Trần Thần thật là quá ôn nhu quá ôn nhu, cô độc như vậy lâu tâm, rốt cuộc có thể yên ổn xuống dưới.
Trần Thần nhìn Hạ Phong trên mặt lộ ra hắn chưa bao giờ gặp qua yếu ớt lại hạnh phúc tươi cười, cảm thấy tuy rằng chính mình còn không thể xác định trong lòng cảm giác, nhưng là giống như bây giờ, tựa hồ cũng không tồi. Ít nhất hai người tâm đều là ấm.
Ký túc xá h ( hạ ) ( chân giao )
Bổn văn là Long Mã
VIP văn cố ý mua sắm hy vọng đại gia thích </br>
"Kia, chúng ta hiện tại đi lên đi?" Hạ Phong nghe được Trần Thần một câu thích, vui vô cùng, nhưng hắn cũng minh bạch, Trần Thần đối hắn còn không phải chân chính thích, hắn muốn dùng một ít thực chất thượng quan hệ đột phá, tới bộ lao Trần Thần.
Trần Thần nhéo nhéo Hạ Phong mặt, "Như vậy gấp không chờ nổi?" Hạ Phong đỏ mặt không nói chuyện, lại xoay người bắt đầu bò lên trên thượng phô cây thang.
Hạ Phong vẫn luôn là quang thân mình, mà Trần Thần lúc này áo trên khoẻ mạnh. Hạ Phong này một bò, mông tự nhiên mà vậy mà chu lên, đối diện phía dưới Trần Thần, tưởng tượng đến bây giờ hắn nơi riêng tư khe thịt bởi vì tư thế nguyên nhân đại giương, mà Trần Thần đang ở phía dưới đối với hắn nơi riêng tư xem, hắn liền cảm thấy chân đều mềm, ngày thường hai bước bò lên tới cây thang hiện tại thế nào cũng bò không lên.
Mà Trần Thần nhìn Hạ Phong thượng thân ghé vào thượng phô thượng, chân nhưng vẫn đáp ở cây thang thượng, mông kiều, toàn bộ bộ phận sinh dục môn hộ mở rộng ra, cảnh xuân nhìn một cái không sót gì, liền cảm thấy phía dưới càng ngạnh. Phía trước ở trong phòng tắm không có nhìn kỹ thanh Hạ Phong hạ thể, cái này rõ ràng. Hạ Phong tinh hoàn phía dưới đáy chậu chỗ là một cái khe thịt, cái này hai mảnh môi âm hộ đại giương, đậu phộng đại âm đế cùng che chở âm đạo khẩu hai mảnh tiểu môi âm hộ đều vẫn là nộn nộn màu đỏ thịt sắc, bởi vì phía trước Trần Thần đùa bỡn mà hơi hơi sung huyết, hai cánh tiểu thịt môi mấp máy, Trần Thần mắt thấy nó chảy ra một tia trong suốt dâm thủy.
"Thế nào? Vẫn luôn không bò lên trên đi."
"Có điểm...... Thối Nhuyễn...... A!" Hạ Phong có chút ngượng ngùng, chính là Trần Thần đột nhiên một tay đè lại hắn nhục huyệt, ngón tay vừa lúc ấn ở âm đế thượng, bàn tay to một cái sử lực liền đem hắn đẩy lên giường, kích đến Hạ Phong lập tức trào ra một đại cổ dâm thủy.
Hạ Phong có chút hơi bực mà giận Trần Thần liếc mắt một cái, Trần Thần lại giơ dính trong suốt dâm dịch tay vô tội mà nói, "Ta chỉ là tưởng giúp ngươi một phen mà thôi, kết quả ngươi còn đem tay của ta phun đến đều là thủy, ngươi thế nào bồi thường ta?"
Hạ Phong có chút không thể tin tưởng mà nhìn hắn, hôm nay một ngày hắn xem như kiến thức tới rồi Trần Thần ôn nhu biểu tượng hạ ác liệt một mặt, chính là chính mình trong lòng ngược lại cao hứng đến không được, như vậy, có phải hay không chính mình ở Trần Thần trong lòng cũng có một ít đặc thù đâu?

Túc hữu biến lão bà (H)Where stories live. Discover now