"Thằng nhóc mới vô dụng làm sao."
"Ta chán ghét cái vẻ mặt thuần lương đến vô vị của nó."
"Bộ dáng nhu nhược đó khiến ta thật muốn một kiếm vạch ra lấy đi trái tim trong người nó."
Trong một căn phòng kín ở cung điện Waldo, các quân thần buổi tối đứng dưới tiểu vương tử trong chính điện đang tập trung xung quanh một chiếc bàn dài, trong mắt là mưu kế không cách nào che giấu.
Trên bàn trải đầy nhưng món ngon vật lạ, cùng những loại rượu vang đắt đỏ mà bất kỳ một gia tộc nào sở hữu cũng có thể đứng ngang hàng với các hầu tước trong cung điện. Ánh đèn lờ mờ không lộ ra được gương mặt của bọn họ rõ ràng, chỉ có bộ lễ phục trên người chứng minh cho thân phận. Ánh đèn tối tăm, che giấu cả tội ác tày trời.
Sát hại tiểu vương tử, chặt bỏ ý định trao quyền trị vì vào tay cậu của thần.
.
Quốc vương đời thứ 21 được thần chọn là Jethro, tên thật là Vương Diễn Hòa, con trai độc nhất của quốc vương đời trước. Năm được chọn vào vương vị, ngài lấy vị tiểu thư nhỏ nhất nhà bá tước Nolan - nàng Triphena.
Dưới sự cai trị hùng dũng và trí tuệ của quốc vương Jethro và sự hiền dịu chu đáo của vương hậu Triphena, đất nước Cadell phát triển trên sự phồn vinh và lớn mạnh, thần dân khắp nơi đều có việc làm ổn định, thậm chí trong vòng hai năm đã không còn một người ăn xin nào.
Vương hậu Triphena hạ sinh được một song bào thai, đều là con trai. Tuy gương mặt, ngoại hình so với nhau giống y như đúc, ngay cả nốt ruồi phía sau cổ cũng nằm cùng một vị trí, nhưng càng lớn, hai vị vương tử càng thể hiện sự khác nhau rõ rệt về tính cách cùng lối suy nghĩ.
Vương tử Vương Nhất Bác, chính là con trai lớn của quốc vương, từ năm tám tuổi đã bắt đầu suy nghĩ chính chắn, tính cách cũng trầm ổn, cẩn trọng hơn em trai Vương Nhất Bảo. Vị vương tử nhìn thấu lòng người này ưa thích mặc quần áo tối màu, thường nghiêng về tông màu đen trầm. Trong một buổi tiệc, cậu là người ít nói hơn bất kỳ ai, chỉ vì cảm thấy những buổi tiệc nhàm chán và không mang tính chân thực này.
Ngược lại với anh trai, tiểu vương tử Vương Nhất Bảo từ bé đến lớn vẫn là một đứa nhỏ hoạt bát lanh lợi, cậu tin tưởng vào hi vọng và hâm hộ sự chính nghĩa mà anh trai hay cười nhạo là giả dối. Hoàn toàn đối lập với anh trai mang gương mặt y hệt mình, Vương Nhất Bảo thích nhất là được mặt những bộ y phục trắng tinh. Và hiển nhiên, trong một bữa tiệc đông người, lúc nào cũng có thể nghe thấy tiếng nói cười khúc khích của tiểu vương tử bộ dáng vô cùng đáng yêu, ngồi cùng một vị vương tử ánh mắt lạnh nhạt cùng gương mặt không có biểu tình, cả hai đều ngoan ngoãn ngồi hai bên của vương hậu. Thỉnh thoảng, tiểu vương tử lại nghịch ngợm chạy đến giữa mẹ và anh trai, kéo tay hai người ôm lấy, bởi vì cậu biết mình chắc chắn là người được chiều chuộng nhất trong gia đình.
Sự ra đời của hai vị vương tử khiến địa vị của quốc vương càng vững chắc, kẻ khác tìm ra cơ hội làm lung lay cũng không dễ dàng. Hơn hết, ông có một đứa con trai phù hợp với tiêu chuẩn chọn người thừa kế của thần. Tiêu chuẩn nhìn thấu mọi việc, suy nghĩ thấu đáo và tác phong chuẩn xác, sạch sẽ, gọn gàng - vương tử Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] PURGE (COMPLETED)
Fanfiction"...Vương tử của ta, cho dù có giết hết người trong đất nước này, em vẫn là vương tử của ta." "Hết thảy, đều để ta an bài tốt."