chap 20:

688 51 9
                                    

- được rồi, hôm nay cô ấy đi làm, chúng ta sẽ chuẩn bị để tối nói rõ với cô ấy, okay?

- duyệt!

Taehyung và Taehyo bắt tay, đồng ý với kế hoạch của đối phương. Rằng là hôm nay, họ sẽ giải quyết mọi rắc rối của mối tình này.

- ê, hai người ở  nhà nhen, tôi đi làm đây, đừng có quậy á, pai pai

Ami cười híp mắt, đưa tay lên chào xong đi ra khỏi nhà, lái chiếc xe màu trắng sang chảnh tới công ty.

Để lại hai thằng con trai quật lộn với nhau để trang trí căn nhà.

______

Taehyung xếp các bông hoa lại thành một hình trái tim đẹp đẽ ở ngoài sân vườn, Taehyo nấu các món ngon rồi xếp ngay ngắn lại. Cả hai khiến ngôi nhà trông cực kì đẹp mắt. Và chỉ cần chờ Ami về thôi.

_______

Ami về nhà thì thấy căn nhà đều tối om. Cô thầm nghĩ không biết hai tên kia đang định làm gì. Cô bước vào nhà, ngó xung quanh chẳng thấy ai, nên liền quyết định chạy ra vườn.

- nè hai người làm cái gì vậy?

Cô ngó đầu ra chỗ sau nhà, nơi đang được rải hoa hồng và xếp bàn ăn, trang trí cùng những ngọn nến cực đẹp và lãng mạn.

- há há, làm cái gì mà kiểu trữ tình lãng mạn dị nè?

Cô phá lên cười, hai cái con người này hôm nay ấm đầu à? Hay sao tự dưng lại biến nhà cô ấm cúng và rực rỡ nhất đêm như này?

- Ami à...

Taehyo lên tiếng, anh mặc một bộ vest trắng, làm nổi bật lên vẻ ôn nhu, dịu dàng của bản thân , tay cầm một bông hoa hồng đỏ. Đưa tới trước mặt Ami.

Cùng lúc đó, Kim Taehyung, chàng trai với vẻ ngoài bảnh bao, đậm khí chất tổng tài trong bộ vest xám và mái tóc được vuốt lên, hắn cầm lấy tay cô và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó.

Hai mĩ nam bỗng dưng không quậy phá mà lại ôn nhu bá đạo đến lạ kì khiến tai Ami trong phút chốc liền đỏ hết cả lên.

- h-hai người... làm gì vậy?

- Ami à, em biết mọi chuyện rồi mà

Taehyo bước tới, vén một bên tóc cô qua sau tai, khẽ nở nụ cười xinh đẹp nhưng mang máng nỗi buồn.

- gì? C-Chuyện gì cơ?

- chuyện giữa chị và Taehyung.

Sau lời nói của Taehyo, cô liền im lặng, bản thân là người trong cuộc, cô có thể nhanh chóng đoán ra chuyện này là gì.

- chị à, giữa một người bên chị 5 năm

- và một người đã cứu em, đi tìm em suốt 5 năm - Taehyung tiếp lời

- thì Hwang Ami đây sẽ chọn ai?

Cả hai nhìn chằm chằm vào cô, cả hai đều mang một ánh mắt đượm buồn và nhung nhớ, yêu thương. Khiến cho Ami phút chốc bối rối.

Nhưng còn cách nào khác đâu?

Trong mối quan hệ rối ren giữa cô gái ấy và hai kẻ si tình này,

Thì đơn giản, là sẽ chỉ có một người được chọn.

"Sẽ có một người hạnh phúc, đúng lúc có người đau"

- em hãy quyết định đi Ami. Em chọn ai?

Taehyung nhanh chóng lên tiếng một lần nữa. Biết là tình cảnh như này rất bối rối và hoang mang, nhưng hắn thật sự cần câu trả lời từ cô.

- xin lỗi

Cô lí nhí, và điều đó khiến cho hai người kia thót tim.

"Ami là đang xin lỗi ai vậy?"

- xin lỗi...Taehy-

_______

đoán xem Ami xin lỗi ai hic :(( chap sau là end luôn nha, chap này cứ úp ứp mở mở cho hồi hộp chơi 😿

Full {Tae×you} Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ