three

534 76 5
                                    

1.

" Anh thách cậu tán đổ Lee Taeyong."

Mắt trái Ten giật giật, cậu nhìn chăm chăm Johnny ở đối diện, không nói một lời nào, căn bản não cậu không nghĩ ra bất kì hành động nào để phản ứng với câu nói của Johnny ngoài ham muốn cho anh ta một đấm vào mặt.

Và cậu đã làm thế thật. Ten liều mình chồm qua người Johnny đè anh xuống, tay thuận lôi đũa phép trong túi áo ra chuẩn bị ếm bùa Ba Bị thì bất chợt bị Johnny dùng lực đẩy một cái, ngã ngược lại đằng sau, lưng đập vào cạnh bàn. Thực ra Johnny vốn không dùng quá nhiều lực nhưng do Ten quá bé nhỏ nên dễ mất cân bằng.

Ba người còn lại thấy thế liền hốt hoảng tách hai con người đang sống chết muốn ếm bùa nhau kia ( mặc dù chỉ có Ten là thế thôi, Johnny thì đang phòng bị). Lucas cũng chỉ đưa tay chắn trước Johnny vì anh ta không có ý định sẽ làm Ten đau, Doyoung vừa ghì Ten lại vừa thì thầm mấy câu hòng giúp cậu bình tĩnh, Kun đứng ở giữa giương mắt nhìn hai người bạn của mình, chỉ biết cười trừ trước sự trẻ con này.

Ten thôi không nháo, mày nhíu chặt, gườm gườm nhìn Johnny sau khi thấy cậu chịu ngồi yên thì cười hềnh hệch. 

"..." Merlin! Muốn chiến nhau hay gì?

Thấy Ten trợn mắt nhìn mình không hề có tia thiện cảm, Johnny phất phất tay nói:

" Chấp nhận thử thách này là một cái cớ hoàn hảo cho cậu để tiếp cận Lee Taeyong đấy!"

Ten không cảm thấy bị thuyết phục, gân cổ cãi lại:

" Anh biết thừa em với anh ta như thế nào! Anh đang cố tình làm cho mọi chuyện tệ hơn đấy!"

" Bởi vì anh đấy biết thừa cậu vẫn còn thích hắn ta."

Thấy Ten đang khí thế hừng hực sẵn sàng lao vào cấu xé bất cứ lúc nào chuyển sang ngạc nhiên vì bị nói trúng tim đen, Johnny đạt được mục đích, nhún vai tỏ vẻ chỉ vô tình biết được. Doyoung ngồi bên cạnh Ten nhướn mày khó hiểu, Kun và Lucas đưa mắt nhìn nhau không nói câu nào. Cả bọn bỗng dưng rơi vào không khí tĩnh lặng.

Không giấu được nữa, Ten thẹn quá hóa giận, hơi lớn giọng thừa nhận:

" Rồi đấy! Em vẫn còn thích hắn ta đấy! Thì sao chứ?"

" Thì cậu chấp nhận thử thách của anh đi chứ sao nữa?" Johnny thản nhiên đáp. 

Bấy giờ, hai gò má và tai của Ten đã đỏ tựa màu áo Gryffindor của cậu, sắc đỏ dần lan xuống cổ. Cậu muốn thoát khỏi chỗ này càng sớm càng tốt, muốn chạy một mạch về phòng kí túc, úp mặt xuống gối mà hét lên thật to. Lưng vừa bị đập vào cạnh bàn, nhói đau. Tóc mái đen nhánh che đi đôi mày nhíu chặt lại của cậu.

" Sao cũng được. Chấp nhận thì chấp nhận. Đằng nào cũng thất bại thôi..." Không biết vì lí do gì mà câu cuối cùng cậu chỉ nói thì thầm như tiếng muỗi, duy cũng chỉ có Doyoung đang ngồi ngay sát bên cạnh là nghe được. Doyoung giương ánh mắt phức tạp nhìn Ten, im lặng không nói lời nào.

Johnny nở nụ cười rạng rỡ, gật gù vì Ten đã đồng ý thực hiện, không quên bồi thêm một câu:

" Cố gắng hết sức nhé! Không thành công thì theo luật Gryffindor mà phạt."

[ TaeTen] Love Poison/ Tình DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ