_Ngày thứ 7_
Mọi thứ diễn ra khá bình ổn, họ càng lúc càng trở nên thoải mái hơn với mọi thứ, Jimin không cần ở trong phòng nhiều mà có thể ngồi sofa xem TV, mặc dù họ vẫn giữ khoảng cách xa giữa 2 đầu ghế nhưng không khí khá yên bình.
Đôi khi họ sẽ tán gẫu một chút về thời tiết hay tin tức về dịch bệnh. Đúng rồi, dịch bệnh vẫn đang diễn ra căng thẳng bên ngoài kia. Suốt ngày ở trong nhà khiến họ buồn chán nghĩ về chuyện tình cảm này nọ nhưng lúc này họ nhận ra có nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn là chút khó chịu về người yêu cũ.
Jimin hỏi thăm tình hình gia đình Jungkook ở Busan và ngược lại, những cuộc trò chuyện của họ không quá sâu lắng, chỉ là một vài câu từ bâng quơ để không gian bớt tẻ nhạt, hôm nay ăn gì? TV chiếu bộ phim gì trong mùa cách ly?... những thứ vô thưởng vô phạt... Tất cả tuy không có ý nghĩa gì nhưng nó tạo nên nhịp sinh hoạt bình thản cho hai bên.
Jimin có tự ý gọi đặt một chai rượu vang mà cậu nghĩ sẽ rất hợp với món hải sản mà Jungkook nấu cho bữa tối. Cậu giữ bí mật như một món quà nhỏ tặng cho Jungkook vì đã không ngại tiếp đãi cậu mấy bữa ăn.
"Tuy rằng cậu không thích hải sản lắm nhưng mấy món này rất dễ ăn, tôi chế biến cùng nhiều thành phần khác nên hương vị sẽ không tồi đâu" Jungkook vừa dọn đồ ăn lên bàn vừa nói
"Không sao cả, giữa đồ ăn nhanh và mấy món trước mặt thì tôi sẽ chọn mấy món này dù có đang cách ly hay không" Jimin cười nói
Hai người im lặng ăn, bầu không khí khá êm dịu
"Cậu nên học nấu ăn" Jungkook bỗng nói
"Hửm? Tôi á..?"
"Ừm... dù gì cậu cũng không nên ăn hàng quán mãi"
"Cũng đúng... haha... có lẽ sau khi tìm được nhà mới tôi sẽ tự học một vài món.."
"Có thể hỏi tôi nếu muốn" Jungkook chợt nói
Jimin mở to mắt ngạc nhiên. "Um.. cậu không phiền sao?"
"Ý tôi là... cũng không phải tôi dạy cậu. Chỉ là lúc gấp gáp nếu cần hỏi thì ... um.. có thể gọi tôi..."
"Ừm..."
Jimin đang không biết phải nói gì thì chuông cửa vang lên
"Ai thế? Cậu mua hàng online à?" Jungkook hỏi
Jimin không nói gì mà nhanh lẹ chạy ra cửa nhận đồ.
Cậu bước vào bếp với hai tay cầm một cái hộp chữ nhật đứng thon dài mang đến trước mặt Jungkook
"Vừa đúng lúc đang ăn tối...um... tặng cậu"
Jungkook bối rối nhìn món quà trên tay Jimin.
"Tặng tôi...? Tại sao...?"
"Ừm... tôi chỉ muốn cảm ơn mấy ngày qua cậu đã nấu ăn cho tôi" Jimin gãi gãi đầu
"Jimin, tôi đã nói-" Jungkook hơi nhăn nhó
"Cậu mở ra trước đi đã!"
Jungkook tần ngần mở hộp quà ra, bên trong là một chai vang trắng khá đắt tiền, chân mày cậu càng nhíu chặt hơn. Jimin nghĩ Jungkook còn bối rối nên nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | Love Virus
FanfictionNhững tưởng dịch bệnh Covid-19 toàn cầu trong tình trạng đáng báo động đã tồi tệ lắm rồi thì Park Jimin vừa nhận được cuộc điện thoại từ chính quyền Seoul mời cậu lên đồn. "Trong vòng 7 ngày qua cậu có tiếp xúc với chủ căn hộ số 11 tầng 6 tòa nhà...