Prolouge

2.1K 35 1
                                    

Paano kung mainlove ka sa iyong mortal na kaaway?

Paano kung hindi na pala galit ang namumutawi sa iyong puso kundi pagmamahal?

Magkakasundo kaya ang dalawang panig na tila isinumpa bilang mag kaaway?

Panoorin natin ang ayyy este basahin natin ang susunod na mangyayari........

(A/N:Hi Guys!!!Actually first story ko po to.Hope you like it po.)

PLEASE READ!!!!

Guys? Sa mga nagbabasa po ng aking kathang isip na istoryang ito, nais ko pong sabihin na magpapalit na po ako ng bagong wattpad account dahil nakalimutan ko po ang password neto HEHEHE.

Sa mga nais pa rin pong ipagpatuloy ang pagbabasa ng storyang ito hanggang dulo, pwedeng pwede nyo pong basahin muli ito at ang kadugtong nitong istoryang ito sa gagawin ko pa lamang na acc.

Bale, sinulat ko muna ito bilang pamamaalam at upang ipaalam sa inyo na ililipat ko po ang istoryang ito sa bagong gagawin kong acc. Sana po ay suportahan nyo pa rin ako kahit nagkaroon ng komplikasyon.

Bale, sa bagong account ko po ifofollow ko po ang acount na ito. Iilan lamang naman po ang nagfollow sa akin dito kaya alam ko pong madali ninyong mahahanap ang aking bagong account. Hindi ko po masabi sa inyo ang pangalan ng aking bagong gagawing acc dahil kailangan ko po muna itong isulat bago magpalit.

Muli, maraming salamat po sa sumuporta, nagvote, nagcomment at nagbasa ng istoryang ito at sa account na ito.

Hanggang sa muli aking mga mambabasa💜💔...........

The Prince of Light inloves with the Princess of DarkWhere stories live. Discover now