Chương 70: Nói thẳng ra
Không ngoài dự liệu, Tarsi · Tarka Tư rất sung sướng đồng ý thân Nhược Ngu yêu cầu, hắn từ thân Nhược Ngu trên người cảm thấy Sacke tộc quật khởi hi vọng, làm một không chỉ có chính mình Dã Man ý thức Tộc Trưởng, hắn hoàn có Tarr · hắc Eustace và còn lại Tộc Nhân sở không có Trường Viễn Kiến Thức!
Đúng lúc này, đoàn người ngoại vi một trận người ngã ngựa đổ, con kia khiếu Ural Ngoại Tinh manh cẩu vọt vào, đụng ngã lăn một đám người, thân Nhược Ngu biết Johan · Kurt cái này không gọi nhân bớt lo tên còn là trốn thoát, giữa lúc Ural bị Sacke Tộc Nhân ấu đả thời gian, thân Nhược Ngu sớm Carter một kêu thành tiếng: "Dừng tay!"
Cùng lúc đó, Johan · Carter cũng nhảy vào trong đám người, sau đó một quyền giảng một Sacke Tộc Nhân đánh ra ngoài, hoàn hảo thân Nhược Ngu sớm có chuẩn bị, tương cái kia Sacke Tộc Nhân dùng Niệm Lực cứu xuống tới, miễn đi đụng gảy cái cổ chết đi bi thảm Vận Mệnh!
Sau đó thân Nhược Ngu một Thuấn Di chuyển đến Johan · Carter phía sau, bắt lại Johan · Carter cánh tay của, sau đó ghé vào lỗ tai hắn nói rằng: "Ngươi có biết hay không làm như vậy sẽ cho Tô Lạp, cũng chính là chiếu cố của ngươi cái kia Sacke tộc Nữ Nhân mang đến bao nhiêu phiền phức? Thì là ngươi không biết, vậy ngươi dự định đi vào trong đó? Ta cho ngươi biết! Nơi này là Hỏa Tinh không thị địa cầu! ngươi lẽ nào đáo bây giờ còn không tiếp thụ Hiện Thực?"
Johan Carter quẩy người một cái, tuy rằng bởi vì có chút nguyên nhân, hắn Lực Lượng bỉ ở trên địa cầu tăng lên không ít, thế nhưng đối mặt thân Nhược Ngu hắn vẫn còn có chút thiếu khán, bởi vậy hắn cũng không có cựa ra thân Nhược Ngu Thủ Chưởng!
Lúc này con kia Ngoại Tinh manh cẩu cũng đi tới thân Nhược Ngu bên người, ngẩng đầu nhìn Johan · Carter và thân Nhược Ngu hai người, sau đó khéo léo cà cà hai người.
Thân Nhược Ngu thấy vậy cũng thả Johan · Carter, đưa hắn ràng buộc ở bên cạnh mình, sau đó ngồi xổm người xuống, xuất ra nhất khối lớn Địa Cầu đặc sản khối lớn tảng thịt bò, đút cho Ural, ai biết Ural nghe nghe xác thực không có cật.
Thân Nhược Ngu tài nhớ tới nơi này là Hỏa Tinh, nơi này Động Vật và Trí Tuệ Sinh Vật Huyết Dịch đều là màu xanh nhạt, tương đối, thịt Vị Đạo khẳng định cũng không giống với, bởi vậy hắn không thể làm gì khác hơn là tương tảng thịt bò thu vào, chờ sau này có Thời Gian tái thu mua con này manh người chết cẩu cẩu!
Thân Nhược Ngu tâm tình lúc này còn là rất mau mắn, hắn hướng Tarsi · Tarka Tư nói rằng: "Bệ Hạ, ta cho ta xa chi Tộc Nhân như ngài xin lỗi, xin ngài tha thứ hắn lỗ mãng, đồng thời hi vọng Bệ Hạ khả dĩ đưa hắn ban cho ta, do ta lai nghiêm gia quản giáo, bảo chứng sẽ không phát sinh nữa như vậy ngoài ý muốn, đồng thời ta rất thích con này ~~~~ ừ ~~~~ các ngươi ở đây xưng hô như thế nào nó? Đã bảo cẩu cẩu được rồi!
Ta rất thích con chó này cẩu, hi vọng khả dĩ tương nó cũng ban cho ta, ta sẽ đối xử tử tế cùng nó!"
Ural sau khi nghe được, méo một chút Đầu, sau đó nhanh chóng chạy tới Tô Lạp phía sau, lộ ra Đầu quay thân Nhược Ngu lè lưỡi.
"Ngạch ~~~~~ nếu như Bệ Hạ không phiền toái, ta nghĩ nhượng Tô Lạp làm ta ở chỗ này hướng đạo và người giám hộ, xin hãy Bệ Hạ thành toàn."