Tiêu Dao Ở Thế Giới Điện Ảnh 4

214 1 0
                                    

Chương 180: Địa Ngục Vu Sư dao động

Đầu tiên nói một câu Ngư Nhân Abraham ba, làm một lưỡng thê giống và Chiến Đấu lực cũng không mạnh Phụ Trợ Nhân Viên, thân Nhược Ngu cũng không có cố ý tăng mạnh kỳ Chiến Đấu năng lực, chỉ là dùng thông khí tính rất tốt đa tằng nạp mễ Tài Liệu chọn dùng Điệp Gia phương thức vi kỳ Chế Tác một bộ phòng hộ phục, ở ngoại trừ chống đạn và phòng thứ ở ngoài, bộ y phục này thông khí tính năng và phòng Thủy Tính năng cũng hết sức Xuất Sắc, đồng thời để tăng cường Chiến Đấu lực, cái này phòng hộ phục ở kỳ chân và cánh tay bộ vị gắn thêm tăng Cường Lực lượng ngoại Cốt Cách, sau đó ở lưng bộ cài đặt phun khí thức hai người tầm thường tiểu trang bị, cứ như vậy bất kể là ở Lục Địa còn là thủy Trung Á bá Abraham đều có thể lợi dụng giá nhất trang bị để đạt tới nhanh hơn Tốc Độ có lẽ giảm bớt giảm xóc mục đích, bất quá để tăng nhất định Chiến Đấu lực, thân Nhược Ngu hay là đang hai tay của hắn cổ tay bộ vị cài đặt bị hắn xưng là "Bạo Vũ Lê Hoa Châm" tản ra thức Ám Khí Cơ Quan, kỳ Uy Lực đủ để ở hai mươi mễ ở ngoài bắn thủng ngũ millimet Đặc Chủng thép tấm, đồng thời để giảm thiểu trở lực và phát huy trong nước chiến đấu ưu thế, cái này Khôi Giáp cánh tay và chân nhỏ bộ vị còn gắn thêm khả dĩ gấp co duỗi, tương tự với vây cá vậy Lợi Nhận, để mà Cận Chiến sử dụng ở ngoài, tối hậu hay nhất đem việc trải qua thân Nhược Ngu cải tạo, sử dụng Tài Liệu cực kỳ kiên cố liên phát thức dưới nước cá thương cùng với nhất thùng lớn chuyên môn vi kỳ thiết kế tên, ừ ~~~ về phần có đúng hay không không nên dùng ở trong nước sẽ khán cụ thể Chiến Đấu tình huống!

Về phần Hỏa Diễm Nữ Hài Lizzy bọc thép, thân Nhược Ngu ngoại trừ đồng dạng phòng hộ phục và ngoại Cốt Cách bọc thép chế ngoại, thân Nhược Ngu hoàn muốn nổi bật ở một ít cực kỳ then chốt bộ vị cài đặt chuyên môn dùng cho tăng cường phòng ngự Erdmann Hợp Kim Hộ Giáp phiến, kỳ tạo hình và bảo hộ bộ vị thân Nhược Ngu nhưng thật ra tham khảo một ít trong trò chơi nữ Cung Tiễn Thủ và Tinh Linh Khôi Giáp Thiết Kế, kỳ vẻ ngoài cực kỳ hoa Lệ Mỹ quan. Đồng thời xuất phát từ nại nhiệt độ cao lo lắng. Thân Nhược Ngu cũng không có vi kỳ phân phối bất luận cái gì Hỏa Dược Vũ Khí và Năng Lượng Vũ Khí. Mà là thật chuyên môn vi kỳ Chế Tác một bả thập phần tinh xảo, thế nhưng phóng ra Lực Đạo lại hết sức to lớn tạo hình đồng dạng thập phần Mỹ Lệ, đồng thời khắc đầy vô số Phù Văn Tinh Linh Trường Cung, tái phối hợp thượng này đội ở trên đầu hộ ngạch cùng với hai bên trái phải tà dựng thẳng lên lai bảo hộ cái lỗ tai thật dài Hộ Giáp, Nữ Hài Lizzy cho người Cảm Giác thực sự dường như thị một từ Tùng Lâm Trung đi ra Tinh Linh giống nhau, đồng thời để phối hợp Lizzy Bản Thân Dị Năng, thân Nhược Ngu ngoại trừ ở kỳ trên người cài đặt Hỏa Diễm tăng phúc khí ở ngoài, còn đang kỳ Thủ Sáo vị trí cài đặt chuyên môn dùng để lấy ra Dị Năng tịnh tương chi ngưng tụ thành hình Dị Năng tụ tập trang bị. Cứ như vậy Lizzy Chiến Đấu lực có thể nói là thẳng tắp bay lên, về phần Cận Chiến Vũ Khí tuyển trạch, thân Nhược Ngu cũng vẫn là đi Linh Xảo Chiến Đấu lộ tuyến, hắn chuyên môn vi kỳ trang bị hai thanh ngoại hình thập phần Mỹ Lệ, dường như Lục Sắc Thực Vật làm thành Viên Nguyệt Loan Đao, loại này Đao không chỉ cực kỳ khó có thể tránh né và chống đỡ, hơn nữa cắt kim loại lực cũng thập phần cường đại, thập phần thích hợp ở một ít Không Gian thu hẹp dưới tình huống Cận Chiến sử dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiêu Dao Ở Thế Giới Điện ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ