Tiêu Dao Ở Thế Giới Điện Ảnh 3

273 1 0
                                    

Chương 125: Đạt thành hiệp nghị

Thân Nhược Ngu cưỡng chế một quyền đánh vào Giáo Hoàng trên mặt xung động, nói: "Tôn kính Giáo Hoàng Miện Hạ, thỉnh ngài không nên như vậy xem ta có được hay không? Hội này nhượng ta cảm thấy rất làm phức tạp và không được tự nhiên, nếu như ngài thực sự hựu na phương diện nhu cầu, chờ trở lại sau đó ta nhất định sẽ giúp ngươi hoa mấy người có giá phương diện hứng thú Mỹ Nam Tử cho ngài!"

Giáo Hoàng nghe nói như thế, nguyên bản lửa nóng nhãn thần thoáng cái ngây dại, lập tức có chút lúng túng lấy tay nhu liễu nhu có chút khuôn mặt cứng ngắc nói rằng: "Ho khan một cái ~~~ Đa Tạ Bá Tước các hạ rồi, bất quá hảo ý của ngài hay là thôi đi, cuộc đời của ta sớm đã thành hiến tặng cho nhân từ và vạn năng Thượng Đế, đối với ta khác tịnh không có hứng thú, ngài còn là mình giữ lại được rồi!"

Giá nói sau khi nói xong, Giáo Hoàng và thân Nhược Ngu hai người nhìn lẫn nhau một cái, lập tức đồng thời cười ha ha đứng lên, Giáo Hoàng Paul Tứ Thế cũng bởi vậy quên mất mới vừa khẩn trương, một lát sau lúc, thân Nhược Ngu lúc này mới mang theo mỉm cười chỉ vào chu vi lão lão thật thật ngồi xổm hai người chung quanh Ngân Long nói với Giáo Hoàng: "Thế nào? Ta tôn kính Giáo Hoàng Miện Hạ? Ngài đối với ta nói những hàng hóa này hài lòng không? Nếu như không hài lòng, ta khả dĩ đái ngài tái đi xem thứ khác nga!!"

Paul Tứ Thế lúc này cũng dừng lại dáng tươi cười, nỗ lực khống chế được mình có chút vẻ mặt kích động nhìn chu vi đại Đại Tiểu tiểu gần nghìn đầu to lớn Ngân Long nói rằng: "Thoả mãn, thoả mãn, thái hài lòng, chỉ là ~~~~~ ở đây thị cái gì địa phương? Ta thế nào không biết trên địa cầu vẫn còn có như vậy một địa phương, dĩ nhiên sinh hoạt nhiều như vậy Ngân Long, hơn nữa bọn chúng tựa hồ đối với ngài còn giống như ~~~~ rất cung kính?" Paul Tứ Thế đầu tiên là liên tục gật đầu, sau đó lại có ta nghi ngờ quay thân Nhược Ngu Vấn Đạo.

Thân Nhược Ngu nghe xong mang theo một tia thần bí dáng tươi cười cũng không có giấu giếm ý tứ nói rằng: "Ở đây đã không phải là ta ngươi nguyên lai chỗ ở thế giới! Ở đây đã từng là một bởi vì có chút Trí Tuệ Sinh Vật tham lam và ** mà suýt nữa tần lâm Phá Diệt thế giới, mà ta ở vô tận Thời Không lữ hành thì Vô Ý đạt tới ở đây, Vì vậy ta dùng cận ba trăm năm Thời Gian Tịnh Hóa và cải tạo ở đây, tịnh tương ở đây biến thành một chích thuộc về ta Ma Huyễn chỗ vui chơi! Ở chỗ này ta chính là bọn họ Tạo Vật Chủ Hòa Thần Minh, ở đây chẳng những có Cự Long còn có Độc Giác Thú. Nhân Loại, Thú Nhân, Ải Nhân và Tinh Linh, thậm chí còn có nhất Tiểu Bộ Phân các chủng loại Cự Nhân tồn tại, nhưng là bất kể thị cái gì Chủng Tộc. Ta đều là bọn hắn thần 袛, bọn họ người mở đường và Vô Thượng Lãnh Tụ! Ở chỗ này, ta chính là vạn thần chi thần, Vạn Vương Chi Vương!"

Giáo Hoàng nghe xong lần thứ hai mắt choáng váng, hắn đã tận khả năng đánh giá cao thân Nhược Ngu bản lĩnh và lai lịch, thế nhưng nghe được thân Nhược Ngu những lời này lúc hắn phát hiện mình vẫn còn có chút xem thường vị này thần bí Bá Tước các hạ! Giá nếu như ở Địa Cầu trên giá Vị bá tước các hạ khởi không phải là và Thượng Đế vậy tồn tại?

Giáo Hoàng ở một trận thất thần lúc bỗng nhiên thật là nhớ nghĩ tới điều gì. Trong mắt lập tức toát ra vài Quang Mang, sau đó bỗng nhiên trọng tâm câu chuyện Nhất Chuyển đối thân Nhược Ngu Vấn Đạo: "Tôn kính Bá Tước các hạ, không biết ngươi đối với ta và ta sau lưng Giáo Đình thấy thế nào?"

Tiêu Dao Ở Thế Giới Điện ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ