part 2

571 0 0
                                    

Tiếu Hiểu bỗng dưng quay đầu, trừng mắt to nhìn hắn, tựa hồ đang hỏi hắn là làm sao mà biết được! Nàng giữa trưa thừa dịp đại gia tất cả đều đi ra ăn cơm, lần này lẻn vào Cố An Nhiên văn phòng, lần hai phía trước, nàng cố ý đi đóng công ty theo dõi.

Hoàng Đức Hưng nhìn thấu lòng của nàng suy nghĩ, chỉ thản nhiên nói, "Nếu yếu nhân không biết, trừ phi mình đừng làm."

Bị hắn biết xem nàng cũng không có gì hay giấu diếm , nhìn hắn, lãnh cười nói nói: "Hừ, ta nếu không đi xé của nàng thiết kế bức tranh, ta sợ ngày mai so với cảo bất quá là cái bài trí, sợ là tổng giám đã sớm điều động nội bộ tốt lắm đi."

Hoàng Đức Hưng theo vị trí thượng đứng lên, buộc đến nàng phía sau, đem vậy mưu lược có chút dài rộng tay khoát lên của nàng bả vai, cúi người đi xuống, tại nàng bên tai nói: "Cho dù ngươi đem của nàng bản vẽ xé, nếu ta nghĩ điều động nội bộ nàng, ngươi giống nhau không có cơ hội."

Tiếu Hiểu mạnh quay đầu nhìn hắn, vậy đôi mắt đẹp trong có tàng không được lửa giận.

Hoàng Đức Hưng kéo môi vỗ vỗ của nàng bả vai, sau đó nâng lên thân, tay lưu luyến tại nàng vậy đầu lớn cuộn sóng thượng, ngoài miệng chỉ thản nhiên nói: "Muốn trách, thì trách ngươi không nàng tốt lắm mệnh vận khí tốt."

"Ta không cam lòng, trước ngươi đáp ứng qua ta, lần này sẽ làm ta thắng được , ngươi như thế nào có thể thay đổi bất thường." Tiếu Hiểu xung hắn gầm nhẹ nói.

Hoàng Đức Hưng buông ra nàng vậy mềm mại tóc, xoay người một lần nữa ngồi trở lại đến vậy da thật hắc sắc lớn quay trên ghế, theo ngăn kéo trong xuất ra mở kim kẹt, ném tới làm công trên bàn, nói: "Đây là là nhà ngươi rất thích hội sở hội viên kẹt, kẹt bên trong ta đã muốn hàng nhái tiền, ngươi cầm là có thể đi."

"Hoàng Đức Hưng, ngươi có ý tứ gì, dùng tiền phái ta?" Tiếu Hiểu vẻ mặt tức giận nhìn chính mình trước mặt vậy mở kim kẹt.

Hoàng Đức Hưng nhìn nàng mắt, thản nhiên không mang theo một chút cảm tình nói: "Ngươi lúc trước theo ta, không vì tiền sao?"

Tiếu Hiểu cắn chặt trước môi, phẫn hận trừng mắt hắn, một câu đều nói không đi ra.

Hoàng Đức Hưng cũng không lại nhìn nàng, đầu qua nước trà uống nữa miệng, sau đó lấy qua trên bàn văn kiện tùy tay mở ra còn thật sự nhìn, hoàn toàn làm trước mặt Tiếu Hiểu coi như không khí.

Rất lâu, Tiếu Hiểu đột nhiên lãnh cười nhe hàm đến, rồi sau đó cũng không nói nói, trực tiếp bắt qua hắn trên bàn kim kẹt xoay người ra hắn văn phòng, đi ra thời điểm, tướng môn "Phanh ——!" Một tiếng đóng sầm.

Tiền hôn hậu ái - Mạc Oanh (poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ