Tiểu tử kia biết biển trước miệng, có chút ủy khuất nhìn nhìn các nàng, lại quay đầu nhìn nhìn phía sau, nhưng là phía sau một người đều không có.
Lâm Lệ trách cứ vài câu, cũng Vô Tâm cùng hắn vô nghĩa, nhìn trong lòng An Nhiên vậy vẻ mặt thống khổ, nội tâm có chút bối rối, "An Nhiên, ngươi thế nào, trạm được rất tốt tới sao?" Theo lý thuyết này ngả đứng lên là được, nhưng là nàng nhìn An Nhiên biểu tình như thế nào càng xem càng có chút trách.
An Nhiên nắm chặt trước Lâm Lệ tay, một tay ôm bụng, có chút cố hết sức nói: "Lâm Lệ, ta, ta bụng đau quá!"
Lâm Lệ cả kinh, như là liên tưởng đến cái gì, nhìn nàng, "An Nhiên, ngươi —— "
"Sao lại thế này?" Phía sau một cái trầm thấp thanh âm truyền đến.
Lâm Lệ xoay người, xin giúp đỡ nhìn người tới, nói: "Tiên sinh, phiền toái ngươi giúp ta gọi hạ xe cứu thương."
Chu đáo hàn nhìn nàng, lại nhìn nhìn nàng trong lòng An Nhiên, cuối cùng nhìn về phía vậy đứng các nàng trước mặt vẻ mặt làm sai việc chu đáo già bân, lớn tiếng hỏi: "Ngươi làm ?"
Bị hắn một rống, chu đáo già bân tiểu bằng hữu cả người sợ run hạ, nhìn hắn, nước mắt bá một chút liền mới hạ xuống, chỉ là không dám khóc lên tiếng, nhỏ giọng khóc nức nở trước.
Thấy thế, chu đáo hàn hiểu rõ, không nữa nói thêm cái gì, xoay người theo Lâm Lệ trong ngực đem An Nhiên bế lên, nhìn mắt chính mình nhi tử, hướng về Lâm Lệ nói: "Ta đưa nàng đi bệnh viện, phiền toái ngươi giúp ta đem đứa nhỏ mang lại đây."
Lâm Lệ ngẩn người, thế này mới phản ứng lại đây này nam nhân là vậy đứa nhỏ phụ thân, việc điểm điểm đầu, tiến lên kéo qua đứa nhỏ tay, đuổi kịp hắn cước bộ.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Dạo này tận cùng đi làm có chút việc, cho nên nhắn lại không thể từng cái hồi phục, thật có lỗi ha
☆
, 113 đứa nhỏ
【
tay đánh văn tự bản VIP
】
Tô Dịch Thừa cùng đấu thầu xử lý mấy người ngồi ở nhỏ trong phòng hội nghị thảo luận trước lần này khoa học kỹ thuật thành hạng mục đấu thầu chuyện thích hợp, đột nhiên vậy phóng tại trên bàn di động ở phía sau vang lên, là xa lạ dãy số. Thân thủ trực tiếp cắt đứt, giương mắt nhìn tại ngồi mấy người, mở miệng nói: "Ta muốn biết đại gia ý tưởng."
"Ta cảm thấy chúng ta hẳn là lựa chọn dặm có thực lực kiến trúc công ty, dù sao người ta thực lực bày ở nơi nào, hơn nữa chất lượng phương diện cũng khẳng định có cam đoan, hiện tại khác cái gì còn không sợ, sợ nhất chính là bã đậu công trình!" Một vị mưu lược có chút mập ra trung niên nam nhân nói nói.