c5

1.3K 143 29
                                    

trước đây chồng em gầy còm, mà da thì trắng như trứng gà bóc đó các chị ạ. nhìn còn thụ hơn cả em ấy.

nhưng mà may mắn thay, sau khi được em để ý đến thì yoongi cũng béo lên không ít. tròn xoe một cục luôn ấy, song chẳng hiểu sao em vẫn thấy khí chất sugar daddy của ảnh nhiều ơi là nhiều (mặc dù em mới là người bỏ ra bốn trăm tỉ bao nuôi yoongi). 

min yoongi vừa cute vừa daddy, chẳng phải nhìn đã con mắt mọi người lắm sao? các chị cũng cảm thấy vậy đúng không? lại chẳng chuẩn quá, chồng bốn trăm tỉ won đúng là chất lượng thật.

"em nói xấu gì anh à?" yoongi nằm lười trên ghế sofa, anh ngước mắt hỏi em.

"đâu. min holly nói xấu anh đấy."

"đừng tự ví em với một con chó như thế chứ."

nhưng mà nhiều khi, em cũng cảm thấy hơi lỗ lỗ một chút. kiểu như vậy đó.

"yoonie anh đừng có nói như thế nhe. cẩn thận t/b trả anh về nơi sản xuất đấy."

"em mà làm được á. giỏi thế nhỉ."

"... đâu có hì hì...t/b sao giỏi bằng chồng em được. chồng lại đây em thơm cái mòa nào. chơm chơm không dỗi nữa nè."



ủa, mấy chị vẫn muốn kéo xuống xem màn cẩu huyết ái ân nhà bọn em?














thật luôn?















thôi để em tự thỏa mãn trí tưởng tượng của mình đã.








thực ra, cái lúc em định hôn yoongi, ảnh đã né ra từ ba đời nào rồi. lại còn nói cái câu này khiến em quê ơi là quê chứ.

"thôi đi, mới ăn sầu riêng hôn hiếc cái gì. thối bỏ cha."


-hoài vũ-

|ima; yoongi| chồng em bốn trăm tỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ