warning: có từ viết tục, đã được viết tắt. giờ thì enjoy cùng tớ nào.
.
mua min yoongi quả đúng là một lựa chọn cực kì đúng đắn khi em bỏ ra tận bốn trăm tỉ won để vác ảnh về.
em biết chồng em ngon từ trong trứng, ngọt nước lắm rồi, nhưng thế mà lại có mấy chị không biết điều, cứ đu bám lấy anh chồng deeptry của em cơ.
em thì không bất ngờ nhiều lắm, dù rằng biết các chị sẵn sàng ngả giá sập sàn, nguyện bán thân free cho chồng em nhưng thật sự cái chị hôm trước đã khiến em muốn táng cái lật mỏ rồi á.
hm, các chị muốn nghe drama sao? rồi rồi, lại đây chị em mình buôn chuyện nào.
thì là thế này. hôm trước em và chồng em có đi chơi ở disney land ấy, bọn em đi có đôi có cặp với nhau, lại toàn là trai đẹp nên là nhiều người ghen ăn tức ị lắm. cứ xì xà xì xầm thôi. nhất là mấy mẹ bánh bèo á, nhìn chồng em chằm chằm, nhìn từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, nhìn đến nỗi em cảm giác là em đứng bên cạnh ảnh, em cũng bị soi đến sợ ấy.
nhưng mà không sao, em vẫn kéo chồng em đi khắp các nơi, chơi đủ các thứ. nhưng mà em không suy tính tới chuyện em chơi vui quá mà em cảm thấy mệt ấy.
yoongi chồng em dĩ nhiên lo cho em chứ. anh lau mồ hôi cho em, quạt quạt cho em rồi còn hỏi em có muốn về nhà không.
nhưng không hiểu sao đầu em bị chơi nhiều quá lú hết mẹ hay sao ấy mấy chị, em lắc đầu, em bảo em vẫn muốn chơi.
rồi yoongi cũng không nói, anh đứng dậy, nhìn ra chỗ bán kem một chút, lại gần mua cho em và anh ấy mỗi người một cây.
xong thế quái nào có một chị trông xinh lắm, xinh dữ dằn, bỗng dưng mò tới cạnh anh chồng em.
nhưng mà hỡi ôi, cái nết của chị ta thì đâu có đẹp. chị ta sán lấy chồng em, tay thì cầm điện thoại, nói chuyện với chồng em một hổi một hồi.
đoạn này các chị cho phép em chửi bậy nhé.
là cái đcm là em nhìn em tức á mấy chị. em chịu không nổi nên em lăn ra sau hàng bán kem em ngó, em mặc kệ bà bán kem nhìn em kiểu hốt hoảng zcl á nhưng em vẫn dỏng tai lên, nghe ngóng chuyện chị ta nói với anh chồng của em.
chị ta nói, "anh ơi điện thoại em hết pin, anh cho em mượn gọi nhé."
ai cho mà cho, chị cút.
"điện thoại tôi hết tiền."
"nháy vào máy thôi cũng được anh. em vừa bị mất điện thoại, vừa bị lạc bạn..."
em nghe mà em cảm thấy muốn nhảy xổ ra chửi chị ta zl, rằng chị ngu thế, sao không hỏi mấy ông quản lí đi, hỏi chồng em làm gì. đcm muốn tán nói thẳng đi vòng vo thế chả lẽ em lại táng cái bay mẹ mỏ qua sông hồng ngay tại trận.
"sập nguồn."
"thế anh-"
"làm ơn tránh ra, tôi có chủ rồi. giữ lại chút liêm sỉ đi. hoặc không thì biến mất luôn ra khỏi cuộc đời này cũng được."
xong rồi anh quay lưng đi thẳng.
úi đm các chị ơi chồng em xử pha này tốt quá trời hu hu em khóc tiếng chó ạ. hoá ra ảnh cũng yêu em zl, còn yêu cả em bé mỡ bụng của em nữa trời ơi em vui phát khóc á. rồi em nhớ ra ảnh đang quay lại xem tình hình của em, thế là em vác thân, ba chân bốn cẳng ngay về chỗ cũ, ngồi im thin thít.
em ngoan ngoãn hỏi yoongi.
"sao anh đi lâu thế?"
"có đứa dám cướp chồng em."
"đứa nào để em ra nhai đầu nó."
"không cần nhai, bẩn miệng. miệng em chỉ nên để cho anh hôn thôi. moà. đi tiếp nào t/b."
được thôi, em cười.
em không chỉ cùng anh đi trên đoạn đường này, mà suốt cả quãng đời còn lại của mình, em cũng sẽ đi theo anh. em đan chặt tay vào bàn tay ấm nóng của anh, rồi hôn lên mũi anh một cái.
thật cảm ơn anh khi đã làm chồng em. em thực sự quá may mắn khi sở hữu min yoongi, anh chồng đắt nhất thế giới.
hoàn.
-hoài vũ-
BẠN ĐANG ĐỌC
|ima; yoongi| chồng em bốn trăm tỉ
Fanficchồng em là min yoongi, anh chồng đắt giá nhất thế giới. |11.4.20~16.4.20|