His

187 2 0
                                    

Napangiti nalang ako matapos basahin yong mga nakasulat dito sa gray notebook nya, wala itong desenyo o kahit na anu, plain lang sya, katulad nya simple lang Walang arte, Iwan Ko kunh bat Hindi ko sya napapansin noon, seguro masyado lang akong nakapokos sa iba Kaya wala na akong panahon na mapansin sya non. Naalala ko na Chi Nat nya nga ako noon ng dalawang beses, seneen ko Lang mga yon kasi parang nang titrip lang sya don, Di ko alam na ilang kilong lakas ng loob Pala ang pinuhunan nya don para Lang machat ako.

Oh anu? Tapos mo nang basahin?

Tanong nya ng nakangiti, at Napangiti narin ako sabay tango.

At ngayon alam mo na kung gano Ako ka patay na patay sayo non

Natatawa nyang turan,

Oo nga e, ramdam ko rin yong pagnanasa at panggigigil mo sakin,

Nakita kong namula at umiwas sya ng tingin sakin Kaya Napangiti narin ako ng malapad.

Nabasa ko rin jan na marami kang alam na posisyon, care to teach it to me now? Seguro naman pwedeng unahin yong honeymoon kesa sa kasal?

Nanlalaki ang dalawang bilogan nyang matang napatingin sakin, at mas lalo pa syang namula

Che! Ang manyak nito,

Sabi nya sabay tayo sa kinauupuan at padabog na umalis sa harap ko.

Kita mo yon, magaling lang sa salita Pero di namn sa Gawa

Mahina Kong Sabi, Pero di ko inaasahan na maririnig nya yon dahil pakabalik na Pala sya kanyang pwesto

Talaga lang huh?! Baka naman manghina yong tuhod mo kinabukasan

Sabi nya na nakangiti ng nakakaloko sabay kandong ng paharap sakin, napamura ako saking Isipan at napalunok ng ilang beses, pinulupot nya ang kamay nya saking batok at Tiningnan nya ako ng nakakaakit sabay kagat sa mapupulang nyang labi. Napapikit Ako dahil saking pagpipigil na sunggabban sya ng halik. Akma ko na Syang hahalikan ng bigla nalang Syang umalis mula sa pagkakandong sakin.

Joke lang, tumayo ka na Jan baka malate pa tayo sating pupuntahan ngayon.

Sabi nya ng natatawa dahil sa mukha Kong nakabusangot na parang nalugi ng ilang milyon.
Tumayo nalang ako Sabay Hawak sa kamay nya para makaalis na kami.
Pupunta kami ngayon saming napiling wedding organizer para mag asikaso ng aming nalalapit na kasal.
Nakalabas lang kami ng apartment nya ng tahimik sya naman nakikita Kong napapangiti na Iwan. Pinagbuksan ko sya ng kotse at pumasok narin ako sa driver seat. Pero bago ko paandarin yong kotse ay nakita ko nalng yong kamay nyang pinipigilan ako

Sorry na bebe ko, pramis, pagkatapos ng kasal natin ituturo ko sayo yong mga posisyon na alam ko.

Napangiti ako ng malapad sa narinig,

OK. But right now kiss muna

Sabi ko sa kanya ng nakatingin sa harapan Ayaw ko syang tingan baka ako yung manghalik sa kanya, kaya Nagulat nalang ako ng biglang may lumapat na malambot na bagay saking pisnge.
Napangiti akong nagdrive ng kotse papunta saming destinasyon.

I don't know what happened before, and after we meet again, Pero isa Lang ang alam ko, na kaming dalawa ang tinadhana para magsama  habang buhay.

I'm gonna be her husband and she will be my wife until  our last breath end.




Note: pasensya kung Maraming maling spelling at grammar. Kung may mga pagkakaparehas man sa ibang kwento ay Di ko po alam yon, basta itong kwentong to ay Gawa ko mismo na inspired rin sa nabasa Kong dear future boyfriend. Kasi imbes na dear future boyfriend yong nilagay ko is dear future hubby. And kung naguluhan kayo sa story e mas lalo ako 😂✌ . Yon lang and thanks for reading.

FUTURE WIFE MONG MANYAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon