-'Anh...'_ SoonYoung ôm JiHoon mở cửa phòng bước vào. Nhìn vào cảnh tượng trước mắt lập tức đứng đơ người, cổ họng nghẹn ứ. Hai người trước mắt, người nhỏ ngồi trên đùi người lớn, áo mở bung gần hết nút, đầu cổ bù xù còn đang hôn nhau nữa chứ, thật là.. JiHoon đứng bên cạnh cũng không thua kém SoonYoung , mặt bất giác đỏ ửng.
-'Anh, SoonHoon vào kìa..'_cậu nghe tiếng mở cửa, xoay người lại thấy hai người kia đang đứng như trời trồng ở cửa, ngượng đỏ mặt rút đầu vào hõm cổ anh thì thầm.
-'Chết tiệt, ra ngoài'_ anh bị phá , phát bực trong người, liếc nhìn hai người kia chửi thề một câu rồi ra lệnh.
-'Vâng, tụi em xin lỗi, lập tức ra ngoài không phiền hai người nữa.'_ SoonYoung đón nhận cái liếc kia lập tức rùng mình, kéo tay JiHoon đang ngơ ngác kia chạy ra ngoài, đóng sầm cửa lại.
-'Em vào nhà vệ sinh chút.'_cậu biết hai người kia đã ra ngoài. Liền đứng dậy cầm cà vạt chạy vào nhà vệ sinh riêng trong phòng.
-'Phá đúng lúc ghê, anh sẽ cho chú mày đi du lịch vài ngày'_ mặt anh đen lại, nói thầm nhất định sẽ đầy đứa em trời đánh này đi công tác nước ngoài cho hả giận. Tay cài lại nút áo, chừa lại ba nút gần cổ để lộ nửa bộ ngực rắn chắc ra. Xong xuôi quay ra cửa lớn tiếng nói 'Vào đi'
-'Anh, đã làm phiền rồi, xin lỗi vì đã không gõ cửa a.'_ SoonYoung cùng JiHoon đi vào sofa ngồi xuống, SoonYoung cười cười nhìn anh.
-'Hừ, đến có việc gì?'_anh hừ lạnh nhìn hai người kia hỏi
-'Không có gì. Chỉ là đến giờ ăn tối nên đến rủ anh và cậu ấy đi ăn thôi'_SoonYoung vẫn ôm JiHoon, tay cầm ly trà hớp một ngụm. Cậu lúc này đang ở trong nhà vệ sinh nhìn dấu hôn trên cổ mà ngượng chín mặt. Vội vàng cài lại nút áo và thắt lại cà vạt, chỉnh sửa lại bộ đồng phục. Hất nước lên rửa mặt cho bớt nóng, dùng khăn lau khô, lấy tay che cái dấu đỏ đỏ kia rồi đi ra ngoài.
-'Wonie, cậu ra rồi à. Làm gì trong đó lâu vậy. Cậu không sao chứ?'_ JiHoon nhìn mặt cậu đỏ quá lo lắng hỏi.
-'Wonie, bỏ tay xuống đi sao mà cứ che che hoài vậy?'_ SoonYoung nhìn là biết nhưng cố tình trêu cậu.
-'Đi thôi'_anh lên tiếng phá đi sự ngượng ngùng của cậu. Trực tiếp ôm eo cậu kéo sát vào người mở cửa đi ra ngoài bỏ hai tên kia ở lại.
-' Này hai người đợi tụi em với'_ SoonYoung nói vọng theo, sau đó ôm JiHoon chạy theo sau họ/
-' Em cứ bỏ tay xuống đi. Nhìn không rõ đâu.'_ vừa đi anh vừa thì thầm vào tai cậu, kéo tay đang che cổ của cậu xuống vòng tay qua eo mình. Cậu nãy giờ không nói được gì hết,cổ họng cứ như bị ứ nghẹn vậy. Bốn người vào thang máy đi xuống. Tinh, thang máy mở ra bốn người bước ra làm cho nhân viên trong công ty cả kinh. Cặp đôi đi trước là chủ tịch lạnh lùng cùng với Jeon thiếu xinh đẹp, cặp đôi đi sau là phó chủ tịch đẹp trai cùng với Lee thiếu dễ thương. Bốn người đi thẳng một mạch ra cửa công ty nơi Joon và Jeon đã đợi sẵn. Anh mở cửa chiếc lamborghini Veneno của mình cho cậu ngồi vào ghế phó lái rồi đi vòng qua bên kia ngồi vào ghế lái. SoonYoung cùng JiHoon thì đi chiếc Ferrari Laferrari. Hai chiếc siêu xe nhấn ga lao đi, Jeon và Joon cũng lái xe đi theo sau. Nhân viên công ty lại một lần nữa xôn xao
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều Vợ Yêu [Meanie-SoonHoon](Edit)
FanfictionEDIT ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ Tác giả: TuyetLinh2307 Edit :Mèo _______________________________________________ Thể loại: BL-Sinh tử văn-Ngọt- sủng-ngược nhẹ- H văn-HE Couple: MinGyu-WonWoo _ SoonYoung-JiHoon