Part 22

375 14 4
                                    

Mình đổi tên nhân vật Lee YuMeoul thành Jung YuMeoul nha mọi người. Để mọi người khỏi thắt mắt

_____________________________________

Thời gian đưa thoi, chớp mắt đã qua một tháng, WonWoo, JiHoon và Lee Chan đã lấy được bằng tốt nghiệp. Cả tháng nay JW vô cùng bận rộn, nhân viên trên dưới đều tăng ca để tu sửa lại toàn bộ hệ thống của công ty con mà JW vừa thu mua - Jung Gia. Ngày mà Nguyên đi công tác cũng là ngày mà giới truyền thông đua nhau đưa tin - Jung Gia sau một đêm liền tuyên bố phá sản được JW  thu mua lại chủ tịch Jung bị bắt vì tham gia nhiều vụ buôn bán hàng cấm xuyên biên giới, Jung phu nhân bị sốc mạnh dẫn đến mất lí trí bị đưa vào bệnh viên tâm thần, tiểu thư của Jung Gia mất tích không rõ nguyên nhân. Mọi người không biết vì sao đột ngột nhiều chuyện xảy ra như vậy, nhưng WonWoo là người rõ nhất. Chuyện này không ai khác có thể làm ra chỉ có thể là anh - MinGyu, còn chuyện của Jung YuMeoul không phải cô ta mất tích mà đã bị anh bắt về Mansae để tra tấn, và kết cục của cô ta là nằm trong bụng cá sấu. Cậu xem tin chỉ biết lắc đầu thở dài, cậu thừa biết không thể nào khuyên được anh nhẹ tay với họ mà. Đụng đến cậu thì chắc chắn họ không yên ổn với anh.

Thấy dạo này côn việc của Jeon papa bận rộn, mệt mỏi nên cậu định về nhà thăm ba mẹ, sẵn tiện nói chuyện mình sẽ về tiếp quản công ty luôn. Nhưng trước khi về cậu phải xin phép anh trước, giờ ăn trưa  cũng tới nên cậu tự làm ít đồ ăn bỏ vào hộp nhờ Jeon và Joon đưa mình đến công ty anh. Cậu bước vào công ty, đi thẳng đến thang máy của chủ tịch để đi lên, vì lần trước đến đây anh đã trao cho cậu đặt quyền này. Nhưng vừa đến cửa thang máy cậu đã bị một cô gái ngăn lại.-"Thiếu gia, xin lỗi đây là thang máy của chủ tịch, cậu không được dùng đâu, cảm phiền cậu đi thang máy bên kia ạ"- cậu chuyển mắt nhìn cô ta, cô ta cũng khá xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn, nở một nụ cười tươi nói với cậu.

-"HaYoon, cô không được ngăn cậu ấy. Đây là vợ chưa cưới của chủ tịch, được chủ tịch cho phép sử dụng thang máy riêng của người."- cậu chưa kịp mở miệng thì thư kí Kim từ đâu đi đến lạnh giọng nói với cô ta, rồi xoay qua cúi người nói với cậu:" Xin lỗi phu nhân, cô ấy là thư kí mới của chủ tịch nên không biết người, xin người rộng lòng bỏ qua."

-"Phu nhân, tôi thật sự xin lỗi người. Tôi mới đến đây làm nên không biết người. Đã mạo phạm người, xin người lượng thứ bỏ qua cho tôi."- cô ta bị dọa mặt trắng bệt, cắt không ra máu, cúi đầu cầu xin cậu.

-"Không sao đâu."- cậu cười tươi nói.

-"Cảm ơn, cảm ơn phu nhân rất nhiều, tôi hứa sẽ không có lần sau nữa."- cô ta cúi đầu không dám ngẩng lên nhìn mặt cậu

-"Phu nhân thang máy đã mở, mời người. Hiện tại chủ tịch đang trong phòng làm việc đấy ạ !"- Thư kí Kim mở cửa thang máy nói với cậu.

-"Cảm ơn anh, em đi trước."- cậu bước vào trong, đóng cửa lại, đi lên gặp anh.Chờ cậu và thư kí Kim đi rồi HaYoon mới lấy điện thoại ra điện cho một người nào đó:" Đến rồi đó, hiện đang đi lên."- nói xong cô ta tắt máy, nhếch môi nở một nụ cười lạnh rồi bước đi.


Ting. Thang máy mở ra, cậu xách lồng cơm đi thẳng đến cửa phòng anh, không gõ cửa mà trực tiếp mở cửa đi vào luôn. Cậu đứng ở cửa đảo mắt quanh phòng tìm anh, nụ cười trên môi chợt đông cứng lại. Ở trên sofa, anh đang nằm đè lên Choi MinHae, cổ áo anh mở bung ra, váy của ả ta cũng bị kéo xuống lộ hơn nữa bộ ngực ra ngoài.-"E hèm, xin lỗi đã làm phiền hai người."- cậu hắng giọng nhìn anh.

Nuông Chiều Vợ Yêu [Meanie-SoonHoon](Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ