I BEG YOU TO STAY--------
"Love please don't leave me please."i said while hugging him at the back but nag pumiglas siya at itinulak ako."
"Please Jahara I'm sorry but i can't stay." Sabi niya at tinalikuran ako while me?
Still chasing him and begging him."Please love please don't leave me I love you I don't care if you don't love me back but please stay with me I love you please stay." Sabi ko while begging him and holding his hands damn I'm so desperate but I don't really care but he push me.
"I'm sorry but I don't love you anymore Jahara and please back off at huwag mo na akong guluhin hindi kaba naawa sa sarili mo?" Sabi niya while staring at me i saw pain in his eyes but he look away.
"i'll never be loving you back I don't love you and I will never stay never I'm sorry." He said and leaving me kaya naman umagos nalang ang mga luha ko at may biglang yumakap sa likuran ko and it was Shemi kaya naman mas lalo lang akong napahagulhul.
"Its okay Jahara iiyak mo lang iyan at alam ko na magiging okay ka rin okay?
Be strong don't let them drag you down." Bulong niya kaya naman tumango nalang ako I need to deal the pain and getting to use on it.___after 2 years___
"Hoy Jahara ano na sasama ka ba?" Tanong sa akin ni shemi kaya naman naoa taas ang kilay ko.
"At kailan pa ako tumanggi?" Sabi ko kaya naman napa tawa nalang ako papunta kasi kami ngayon sa bar kakainis lang kasi nandon din ang ex ko kaya naman napa irap nalang ako after 2 years Jahara Hindi ka parin naka get over?
Seriously? Kaya naman napa ngiti nalang ako I'm already get over on him noong iniwan niya ako na parang isang basura na matapos niyang gamitin ay tinapon nalang hayst kaya naman napa buntong hininga nalang ako at ngumiti."Sasama ako shemi alam mo naman hindi ako tumatanggi basta gimik ang usapan." Sabi ko at kinindatan siya.
At habang nasa bar kami ay Panay ang sulyap ng mga lalaki sa akin I mean nong isang lalaki pala he's so familiar at Panay rin ang bulong nito sa lalaking katabi niya kaya naman napa irap nalang ako just mga lalaki talaga!
Hindi ko nalang pinansin at patuloy lang ako sa pag inom paki ko hindi naman ako mabilis malasing at isa pa I can manage my self no! So no worries!
Nagulat ako ng may biglang humatak sa kamay ko kaya naman na bitiwan ko ang basin na hinihawakan ki kanina what the! Ano bang problematic ng lalaking ito sa akin!
Kaya naman tiningnan ko ito at nanlaki ang mata ko it was him yong ex ko! Kaya naman mabilis kong kinuha ang kamay ko at kunot noo siyang tiningnan."What are you doin'?" Taas kilang kong tanong sa kaniya but he only hug me what the hell kaya naman mabilis ko siyang itinulak.
"I'm sorry Jahara kasi nasaktan kita years ago I'm sorry." Sabi niya kaya naman huminga ako ng malalim at tinapik ang balikat niya.
"It's okay Tristan lahat naman tayo nag kakamali ang mahalaga natutu tayo at napatawad na kita." Sabi ko but he hug me again so I push him but nanalaki ang mga mata ko ng bigla siyang lumuhod sa harapan ko!"I'm begging you Jahara please come back I miss you babe I really miss you." Sabi niya kaya naman sinampal ko siya ops sorry but hindi ko na napigilan ang sarili ko how dare him at tumulo na naman ang lintik Kong mga luha at umiling ako.
"I'm sorry Tristan but I begged you years ago nakinig kaba? Hindi naman diba?
So right now I'm really sorry but I'd already moved on and please I'm begging to stop fooling me around I'm sick and and tired of it!." Sabi ko at iniwan siya kaya naman napa hagulhul nalang ako kasi ang sakit parin para kahit ilang taon na ang lumipas but I'm sorry kasi hindi ko na talaga kaya
Nasaktan ako ng sobra.I begged him years ago but he chose to leave me so i wiped my tears and smile.
"I'm sorry but ayaw ko na maging tanga." Sabi ko at umalis hayst punyemas e tetext ko nalang si Shemi mamaya panira talaga ng araw 'yong ex ko.End..
Thank you for reading guys.
I love love love you all!!Alright reserved!
Written by: Mafantacia