61-70

491 23 0
                                    

☆. Đệ 61 chương

Trên sân thi đấu, ngọn đèn dầu huy hoàng, đàn tinh lóng lánh.

Từ Hạ Nguyễn Nguyễn góc độ này xem qua đi, nàng có thể nhìn đến phía dưới fans hưng phấn biểu tình, cùng với vừa mới tháo xuống tai nghe, đem đặt ở lưng ghế thượng quần áo tròng lên trên người Tiêu Vân.

Nàng thần sắc đạm nhiên đến lại đem bàn phím con chuột toàn bộ thu vào ba lô, tay cắm ở túi tiền.

Người chủ trì: “Chúc mừng HStart chiến đội đạt được lần này thắng lợi!”

HStart chiến đội thành viên cho nhau nhìn lẫn nhau, cấp đối phương tới cái đầy cõi lòng ôm.

Cũng chỉ có Tiêu Vân đứng ở đội viên bên người, không có trộn lẫn đi vào, biểu tình thậm chí có thể nói có một ít uể oải ỉu xìu bộ dáng.

Nhưng cho dù là Tiêu Vân lạnh như băng sương, chiến đội thành viên bởi vì thắng lợi vui sướng, vẫn là không khỏi đi đến Tiêu Vân bên cạnh, vươn lòng bàn tay.

Tiêu Vân thật sâu thở dài, bất đắc dĩ đến đem tay từ trong túi móc ra, hữu khí vô lực đến nhớ cái chưởng, theo sau lại trở về.

Thành viên ngược lại là khó có thể tin đến nhìn nhìn chính mình lòng bàn tay: Hắn thật sự cùng đội trưởng vỗ tay?!

Người chủ trì đem cúp đưa cho Hstart chiến đội, cười nói: “Chúc mừng chúc mừng a.”

Tuy rằng chỉ là thường quy tái quán quân, nhưng tốt xấu cũng thuyết minh này một năm nỗ lực không có uổng phí, Hstart chiến đội dĩ vãng đánh đi vào đều có điểm khó, thẳng đến hôm nay bọn họ giáo luyện không biết từ chỗ nào đào tới cái đánh dã.

Vẫn là cái muội tử.

Phải biết rằng trò chơi lĩnh vực, nữ sinh đánh chức nghiệp tái cũng đã là hiếm lạ sự, mà Tiêu Vân càng là có được có thể xoay chuyển càn khôn thực lực.

Tiêu Vân trận đầu thi đấu làm thay thế bổ sung, khiếp sợ bốn tòa.

Theo sau giáo luyện ở một vòng nội, trực tiếp đem Tiêu Vân kéo lên chính thức thành viên vị trí thượng, bất quá mấy ngày công phu lại trực tiếp thăng thành đội trưởng.

Mà Tiêu Vân cũng mang theo giáo luyện sở kỳ vọng như vậy, thành công dẫn dắt Hstart chiến đội đạt được quán quân.

Bất quá bởi vì bản thân khí tràng cường đại, lại không thích nói chuyện nguyên nhân, làm cho Tiêu Vân cùng chiến đội thành viên không tính quá thân mật.

Này cũng chính là vì sao lúc trước thành viên như vậy kinh ngạc nguyên nhân.

Nghĩ đến giống như còn là lần đầu tiên, Tiêu Vân ở đại chúng trước mặt nguyện ý cùng bọn họ cùng nhau náo nhiệt.

—— tuy rằng chỉ là đánh cái chưởng.

Làm đội trưởng, Tiêu Vân tự nhiên là đứng ở trung ương nhất vị trí, nhưng nàng nửa hạp này mắt, tựa hồ không có ngủ tỉnh bộ dáng, này cúp tự nhiên cũng đã bị phó đội trưởng nhận lấy.

Ở đây người đã thói quen Tiêu Vân cái này làm.

—— cũng cũng chỉ có ở thi đấu trong sân khi, mới có thể nhắc tới tinh thần tới, rơi thuộc về người trẻ tuổi thanh xuân.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Một Hai Phải Dạy Ta Yêu Đương - Quý Cửu Hoài Bất Cật Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ