☆. Đệ 83 chương
HStart cuối cùng bắt được quán quân, kết quả này ở HStart dự kiến trong vòng.
Mọi người vốn dĩ cho rằng HStart trước Trung Lộ chạy đi rồi, chẳng sợ Hạ Nguyễn Nguyễn lại lợi hại, tiến đội hoặc nhiều hoặc ít cũng là muốn ma hợp.
Không ít chiến đội đều muốn mượn cơ hội này, sấn ngươi bệnh, muốn mạng ngươi, kết quả HStart ngược lại là như hổ thêm cánh.
Ở lễ trao giải thượng, Tiêu Vân cũng thành công bắt được cá nhân MVP giải thưởng, hơn nữa giống như lúc trước theo như lời giống nhau, đem cúp đưa cho Hạ Nguyễn Nguyễn.
Đáng giá nhắc tới chính là, nàng là ở mọi người trước mặt, phía trước chính là một cái camera, nàng bắt được cúp sau chậm rãi cười, đang lúc mọi người cho rằng muốn phát biểu cái gì ngôn luận khi, liền thấy nàng đem cúp đệ ở Hạ Nguyễn Nguyễn trên tay.
Sớm có không ít nhắn lại nói Hạ Nguyễn Nguyễn cùng Tiêu Vân ở bên nhau, nhưng hai người đi được gần căn bản không có tị hiềm, cũng coi như làm lời đồn xử lý.
Chỗ nào có yêu đương còn như vậy…… Quang minh chính đại.
Kết quả thấy như vậy một màn, mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai này hai người thật đúng là đang nói luyến ái a.
Ngẫm lại cũng đúng, nếu đều ở bên nhau vì cái gì không thể thoải mái hào phóng nói.
Liền cũng không có gì không tốt đồn đãi vớ vẩn truyền ra tới, ngược lại là đưa lên nhất chân thành tha thiết chúc phúc.
Thú vị chính là, ở bên trong chúc phúc nhất lửa nóng chính là Tiêu Vân fans.
Tiêu Vân fans kỳ thật nam phấn ngược lại thiếu, càng có rất nhiều nữ phấn, này cũng coi như là một kiện thực kỳ diệu sự tình.
Lại còn có có số ít nữ phấn lấy bạn gái tự cho mình là, nhưng chờ đến chuyện này cho hấp thụ ánh sáng sau, Tiêu Vân fans không hàng phản tăng.
Nàng fans đều cảm thấy, có thể nhìn đến Tiêu Thần bởi vì một người mà nguyện ý thay đổi chính mình, không hề là cùng thế giới này đều không hợp nhau, khả năng xem như trên đời nhất lãng mạn một sự kiện.
Bởi vì một người, thích thượng một cái thế giới.
Này cũng tạo thành hiện giờ kỳ quái cục diện.
Tiêu Vân thấy như vậy một màn thời điểm, lộ ra một cái vui mừng biểu tình, quay đầu nhìn về phía Hạ Nguyễn Nguyễn, nói: “Không hổ là ta fans.”
Hạ Nguyễn Nguyễn lúc ấy đang ngồi ở Tiêu Vân bên người, đầu dựa vào nàng bả vai, nhìn Tiêu Vân xoát di động, nghe được lời này không khỏi cười nhạo nói: “Ba hoa.”
Mà ở phòng này, một cái pha lê quầy đặt ở góc tường, bên trong cúp lấp lánh sáng lên, ở cúp trước dựng đứng một cái thẻ bài: Tặng Nguyễn Nguyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Một Hai Phải Dạy Ta Yêu Đương - Quý Cửu Hoài Bất Cật Đường
RomanceTác phẩm: Nữ chủ một hai phải dạy ta yêu đương Tác giả: Quý Cửu Hoài Bất Cật Đường Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 135 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1003 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 101 Văn chương tích phâ...