Chapter 1: meet
Atarah's POV:
Nandito na ako sa Philippines, I mean sa airport. Hinihintay mo nalang si Hiro na sumundo sa akin dito.
Ang tagal Niya naman. Dapat di pinapahintay Ang tulad Kong dyosa dito. Ang init pa naman ngayon, mabuti nalang nakashades ako at iniba ko Ang hair color ko para narin to sakin at sa identity na tinatago ko. Alam mo na, international actress, model, singer here. Youngest billionaire pa ako, in fact I'm the most richest billionaire in our world. Hindi sa ipinagmamayabang, I'm stating the fact.
So yeah, after 5 Minutes of waiting ay nandito narin si Hiro. Nagtataka kAyo Kung bakit siya at Hindi ako nagpasundo sa driver namin? Dahil Wala rito Ang sasakyan namin, nasa Japan lahat at limousines Lang Ang natirang sasakyan dito. Ayaw ko namang maging center of attraction dito Noh? Baka machismisan naman ako dito.
Ng makarating na si Hiro dito ay nakita ko siyang nakatingin sa grupo Ng kalalakihan sa may bandang waiting area. Did I said na airport Ito na pagmamay-ari Ng pamilya namin?
Minamoto International Airport or MIA. Yeah, okay, I'll stop chichating na.Oh, before I forgot, I'm Akane Blythe Trisha Atarah Minamoto 9 years old. Yeah I'm just a 9 year old kid with a lot of fans because I'm international actress, model, singer, and dancer. I'm fact I'm one of the kpop group. Kpop Queen. Trisha Lee Ang ginagamit Kong stage name.
Speaking of kpop. The group of boys that Hiro looking has 12 members at nakatingin Ito sa akin na parang kinikilala. O oh? Kilala ko itong group ah? Wait? is that a EXO? A Korean boy group? And sehun is there which is closest to me I mean close siya Kay Trisha Lee and luhan na may gusto may Trisha which is me.
Hey guys, nandito na pala kAyo sa Philippines. Bat di niyo sinabi sa akin? kAyo ah, nakakatampo. - Sabi ni Hiro.
Shhh. There are a lot of people here in airport. Please quiet, baka dumugin kami Ng mga Tao dito. - Sabi ni suho. Kilala ko sila. Close Ang group nila sa akin eh. In fact I'm a member of korean group, ma pa girl pa Ito or boy. Yeah, Ganon ako ka galing even though I'm too young. I can cope up.
Kong di pa pala ako pumunta dito para sunduin si couz ay di ko Alam na nandito na kAyo. - Hiro sabay pout. Yuck. Ay kanina pa pala ako Hiro Ng Hiro dito, di ko pa siya na pa kilala. He's Akihiro Jude Reyes. 9 year old too. My cousin. He's the close friend of EXO. Mailap Kasi sa mga Tao Ang exo. Cant believe? Well, believe in what you read 😅😅😅
Eto kasing si luhan eh, namiss si Trisha eh. Torpe naman, di maamin Amin Ang feelings Niya. - sehun, hahahaha natawa ako sa sinabi Niya. So luhan likes me? Hmmm.
Sese, wag mo nga akong papahiyain sa harap ni Hiro at ni? - Sabi ni luhan sabay tingin sa akin Ng mabuti.
Trisha??? - Sabi Ng exo maliban Kay luhan. Patay, Wala pa naman akong alibi. Tiningnan siguro nila ako Ng mabuti.
Nope I'm not Trisha Lee. I'm Akane Blythe Trisha Atarah Reyes 9 years old. Cousin of Hiro. - pakilala ko sa kanila.
Akala ko si Trisha, Hindi pala. - Sabi ni sehun sa malungkot na boses.
Hoy sese parang ikaw pa Ang may gusto kay Trisha ahhh - Sabi ni Kris.
Eh best friend ko yon eh. Namiss ko na siya. - Sabi ni sehun. Napangiti naman ako doon.
I miss you too my best friend. - mahina Kong Sabi.
Huh? May sinasabi ka ba Ugm, Blythe? - Sabi ni Tao.
Nope Wala akong sinasabi. - Sabi ko.
Hiro, I'm tired, I want to rest. - Sabi ko Kay Hiro.
Okay couz. Bro Mauna na kami. - Sabi ni Hiro sa exo
Okay. By beautiful. - Sabi ni xiumin at chanyeol.
Hahahaah, bye guys. - Sabi ko sa kanila at umuwi na kami ni Hiro sa mansion Nina mom at dad.
°°°
Nandito na kami sa mansion at dinala na ni Hiro Ang gamit ko sa taas.
Hiro, you can pick all my pasalubong para sa inyo. - Sabi ko at dumiretso na sana sa room.
Thanks yah couz. - Sabi ni Hiro.
Pakisabi sa maids and butlers na don't disturb me at kumain Lang sila if gutom na sila. - Sabi ko at dumiretso na sa room. This time, Wala Ng sagabal hahahaah. It's rest time. May jet lag pa ako ehhh. I'm tired.
Hiro's POV:
I know kilala niyo na ako but let me introduce myself first. I'm Akihiro Jude Reyes 9 years old, cousin of atarah. Friend ko Ang exo at may ibang kpop Rin akong kaibigan. Grade 4 kami same grade ni atarah. I'm pure Filipino. Okay stop with introducing.
Kanina, mabuti nalang at ako Ang sumundo Kay atarah Kaya nakita ko sila sehun with the group. I know na grabe Ang kaba ni couz kanina Ng pagkamalan siyang siya si Trisha kahit totoo na siya naman talaga yon. But she did that on purpose. To hide her identity, baka Kasi dumugin siya eh, nagbakasyon pa naman Ang personal butler ni atarah.
Si torpeng luhan, hahahaahah epic Ng face Niya kanina hahahaha. Nalaman ni atarah/Trisha ang feelings ni luhan sa kanya. Ewan ko if anong naramdaman Niya kanina hahahaah. Basta I ship hansha/trihan. They're so cute together. Hahahaha, lalo na pag malaman ni luhan na si ath at Trisha ay iisa. Naku!!!!
Okay. Nakaalis na ako sa mansion nila Tito at tita tulad Ng Sabi ni atarah, kinuha ko ang mga pasalubong Niya para sa Amin at umalis then sinabihan ko Ang mga butlers at maid sa bahay nila. Eh sa masunurin ako eh. Okay Ng ganito ako kesa sa maging tuso.
Hays, tutal nandito na si ath siguro pwede na akong umuwi sa bahay namin. Pinabantayan Niya Kasi Ang bahay Niya sa akin eh. So I slept there everyday and I just visiting my family. But she said na di muna ako aalis Doon, and I can stay there everyday if I want. That's why I love my cousin that much. Di porket sikat Ito at mayaman ay kinalimutan na Niya kami? No, she's not like that. Binibigyan Niya nga kaming mga cousin Niya Ng one month allowance (meron pa Rin kaming allowance mula sa parents namin syempre), she gave me cars like buggati, Buick, Alfa Romeo, and Aston Martin cars. Okay stop chitchating na, look so gay eh?
Malapit na Ang school opening at grade 4 na kami. Yeah grade 4 with a high I.Q. Kaya nga na successful na si ath kahit young age pa siya ehhh.
Beep beep beep (Sound effects po Yan Ng text.)
May text sa phone ko. Wait titingnan ko nga muna.
From: Chen
Hiro, pwede kaming magstay sa house mo for three days? Para magbounding tayong magbarkada. If it's okay with you.
Hay, Ang sweet talaga ni chen pagdating sa barkada Niya. Kaya mahalaga siya sa barkada eh, siya Ang nagpapalighten Ng awkward Atmosphere sa barkada.
To: Chen
Yeah, it's okay with me. Dito tayo sa Natsu Village. Siguro Alam niyo na Ang village na to since si Ms. Minamoto Ang may Ari nito. The youngest billionaire.
Reply ko at natulog na. It's a tiring day and lastly I didn't expect na darating sila dito. Baka nga magkadevelopan sila luhan at couz. It's okay with me Kasi Trisha and si couz ay iisa but Hindi nila Alam Kasi it's private and only me and her family knows about it.
Goodbye readers, matutulog na ako maghahanda pa ako para sa 3 days stay ng exo dito.
Hope you like it purples🥰🥰🥰
Keep on supporting me even I know it's lame update
Lovelots.Abangan Ang kanilang second meet.
~purples....
YOU ARE READING
My Kpop Queen Is A Billionaire
RomanceI'm a girl with full of secrets I'm a girl that is not ordinary A girl that want to have a normal life A girl that is famous Internationally and hiding her self from her fans, reporters and media. A girl that is a Kpop Queen at her young age is alr...