Paulit ulit na naglalaro sa isipan ko ang huling sinabi ni black. Hindi ko alam kung seryoso ba sya o hindi. Pagkasabi kasi nya kanina ng mga salita na iyon, tuluyan na syang lumabas ng silid na iyon.
Akala ko nga iiwan nya ako na nakatali dun,ngunit may isang lalaki na pumasok at tinanggal ang aking pagkakatali.Hindi ko na matandaan kung paano ako nakauwi dito sa apartment na hindi nadidisgrasya, lutang na lutang ang isip ko kanina.
Being his sexslave? gosh hindi ko ata kakayanin yun. Okey lang sana kung slave kasi kakayanin ko pa iyon.Hayy.. Nathalia ano bang nangyayari sa buhay mo?
Pero siguro hindi nya naman tutotohanin yun. Baka naman binibiro nya lang ako? Tama.. hindi ko na muna iisipin ang bagay na iyon.
Dahil na rin siguro sa sobrang pagod nakatulog narin ako after kong mag halfbath.
Kinabukasan nagising ako na parang may maingay sa labas. Wala nga palang pasok ngayon, lumabas na ako upang tingnan kung sino yung maingay para kasing familiar yung boses nya.
At hindi nga ako nagkamali si bestfriend pala habang kausap ang landlady. Lakas talaga ng boses nito.
Ms. NATHALIA HOPE DELA VEGA!! anong nangyari sa iyo kahapon? bakit hindi mo ako hinintay? alam mo bang hinintay kita sa labas ng department mo kahapon.
Nakakatampo ka friend ha. Siguro may bago ka nang bestfriend anu?
Pwede ba zyne wag kang masyadong O-A mag react. At kung pwede lang hinaan mo ang boses mo dahil nakakagising ka ng mga tulog dito.
Dinala ko sya sa loob ng kuwarto ko. Umupo naman sya sa available na chair.
hoy babae ano ba talaga nangyari sayo kahapon? tanong nya habang kinukuha ang cellphone nya sa pocket.
Hindi ko alam kung sasabihin ko ba sa kanya ang nangyari. Pero bestfriend ko naman sya diba?
Pero anong sasabihin ko? alangan naman pati yung sa sexslave thingy na iyon sabihin ko pa sa kanya. Pero okey lang naman yun sabihin kasi hindi naman yata yun totoo nang sabihin yun ni black.
-
-
-
-
- OH MY GOSH BESTFRIEND!! okey ka lang ba? anu?? sinaktan ka ba nila?
Gusto mo ireport natin sa pulis? Nakilala mo ang itsura nila? anu?! magsalita ka friend.
Sandali nga zyne,pwede ba hinay hinay ang tanong.Hindi na natin kailangan ireport pa sa pulis.
At bakit naman?! kinidnap ka tapos okey lang sayo na wag ireport sa pulis? hysterical nyang taanong
Ito ang gusto ko sa bestfriend kong ito, masyado nya akong mahal. Pareho kaming dalawa na wala ng mga magulang, pero nakatira sya sa tita nya. Ewan ko kung anong nangyari sa magulang nya, umiiwas kasi sya tuwing tatanungin ko sya tungkol dun.
Ewan ko nga dyan kung bakit gustong gusto nya ako maging bestfriend. Madami namang pwede na mayayaman na katulad nya, pero mas pinili nya pa rin akong maging kaibigan. Kaya thankfull talaga ako at dumating sya sa buhay ko.
.
.
.
Ilang araw na ang lumipas ganun pa rin naman ang routine ko
Papasok sa school
Uuwi
Pasok sa trabaho
Nag papartime kasi ako bilang waitress malapit lang dito sa may way ng apartment ko. Ginagawa ko iyon para matustusan ko din pag aaral ko.
Pero nagtataka ako sabi ni black magiging sexslave nya ako, sa akin daw sya maghihiganti. Pero hanggang ngayon wala naman.Hindi naman sa hinihintay ko talaga na mangyari iyon,pasalamat pa nga ako na hindi nya ituloy iyon .
Nandito pa rin kasi ang kaba ko, malay ko bang isang araw ipakuha na lang nya ako.Na wag naman sanang mangyari.Mabuti nga at wala na akong aalalahanin pa.
At ngayon nga naghahanda na ako para pumasok sa part time ko.
BINABASA MO ANG
Being a Sexslave of my Enemy
RomanceFor OPEN MINDED po ito kaya kung hindi ka open minded simulan mo nang maging isa. chos lang po :) pero kung gusto mo pa rin namang basahin kahit hindi ka open minded okey lang din po. BASTA wala akong makikitang nagagalit sa akin :) ghe gora na me...