Tinulak nya lalo ako sa wall dahilan para maubos na ang lakas na naipon ko para pigilan siya sa kung ano man ang kanyang balak. Hindi pa ako handang ibigay ang pagkababae ko sa isang taong hindi ko lubos na kilala at taong sigurado akong hinding hindi ako mamahalin. Puno ang puso niya ng galit sa pamilya ko at kasama na ako dun.
Tuluyan na niyang nahubad ang pang ibaba ko na damit, sinusubukan ko na makawala sa higpit ng pagkaka pin niya sa akin sa wall. Ang isa niyang kamay ay nakahawak sa isa kong kamay habang nakataas sa may ulunan ko. Nahihirapan ako sa ayos namin nanghihina ang mga tuhod ko , nakatayo kasi kami habang ginagawa namin ito at nakasandal ako sa wall. He inserted two of his finger inside me.
Aaahhh!! " Aaahhh!! Aaahhh! " my moan escape from my mouth,
Sabi ko hindi ko puwedeng ipakita sa kanya na mahina ang isang katulad ko. Pero kahit anong pilit ko hindi ko mapigilan ang mga luha na naglalandas mula sa aking mga mata. Bakit ba ganito ang nangyayari? pakiramdam ko sa sarili ko isa akong masamang tao. Ano bang kasalanan ng parent's ko sa kanya?! "
Ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula sa kanyang hubad na pang itaas, oo hindi pa siya fully naked habang ako hinubaran nya ng walang pakundangan. Patuloy lang siya sa ginagawa niya ng maramdaman ko ang pagtigil niya. Nagtaka ako pero hindi ko pinahalata nakayuko lang ako ayaw kong makita niya na umiiyak ako, pero imposibleng maitago ko ito dahil marahas niyang itinaas ang mukha ko dahilan para magtama ang mga mata namin.
Mukha kang tanga!" wika niya sa akin, punong puno ng galit at pagka... pagka.. BITIN? ang mukha niya. Hindi ako makasagot, hindi dahil takot ako kundi dahil natatahimik ako tuwing titingnan ko ang napaka guwapo niyang mukha.
Inalis na niya ang pagkakahawak niya sa akin sa kamay at nilipat ito sa aking bewang habang ang isa naman ay nakahawak sa pisngi ko. tinitigan niya ako na para bang napakasama kong tao. Nilapit nya ang mukha ko sa mukha ko.
STOP.ACTING.LIKE.A.VIRGIN.SLUT!! " he said emphasizing every word's
Naiinis ako sa sarili ko, bakit ba wala akong masabi sa kanya kahit na gustong gusto ko siyang sigawan at awayin ngayon.
Hindi bagay ang pag akto mong virgin ka pa"
w wala kang pakialam " i finally answer hindi ko kailangan ng opinyon mo" hindi ko alam kung saan nanggaling ang mga salita na iyan, basta na lang lumabas galing sa bibig ko. Wala naman sa akin kung hindi sya maniwala, at hindi rin ako makakapayag na siya ang kukuha ng pagkababae ko.
Pero naisip ko i am now his sexslave paano ko maiiwasan at mapipigilan siyang gawin ang bagay na iyon.
Yes, as you said I DONT FUCKING CARE!! YOU are just my fucking toy
a sexslave to be exact.
Tuluyan na niya akong binitiwan. Pero bago siya umalis
Look at yourself in the mirror slut!! you look like a beggar!! Nakakaawa ka kung titingnan, pero tatawanan lang kita.
Yan ang binitiwan niyang salita bago siya tuluyang umakayat patungo sa taas.
Tuloy tuloy ang pagtulo ng mga luha ko, napaupo ako at niyakap ko ang dalawa kong tuhod habang patuloy pa rin sa pagluha. Sobrang sakit, una pa lang ito pero tagos tagusan lahat ng sinabi nya sa akin. Pinaka ayaw ko sa lahat may taong magsasabi sa akin na NAKAKAAWA ako, siguro simula sa araw na ito kailangan ko ng masanay sa salita na iyan. Dahil aminin ko man o hindi sa sarili ko, alam kong may katutohanan iyan
Inayos ko ang sarili ko at tumayo. Tumingin muli ako sa buong mansion nakakalulang tingnan ang lawak nito.
Napakaganda ng pag kaka ayos ng mga gamit.. hindi mo aakalain na ang nakatira dito ay isang lalaking puno ng galit at hinanakit, isang lalakeng malupit .
BINABASA MO ANG
Being a Sexslave of my Enemy
RomanceFor OPEN MINDED po ito kaya kung hindi ka open minded simulan mo nang maging isa. chos lang po :) pero kung gusto mo pa rin namang basahin kahit hindi ka open minded okey lang din po. BASTA wala akong makikitang nagagalit sa akin :) ghe gora na me...