1

2K 39 25
                                    

Chương 1:

Tuổi còn trẻ, tại vòng giải trí lăn lộn mấy năm khổ bông cải đạo diễn Phương đạo, gần nhất cảm thấy được chính mình sống được khá như một cái vịt!

Tuy rằng vẫn không có bán đi mông thịt.

Nhưng hắn đã bán đứng nhân cách, bán đứng lý tưởng, bán đứng linh hồn!

Phương đạo hồi tưởng cao chót vót năm tháng, năm đó hắn xanh miết giống nhau mới vừa tốt nghiệp bước ra cửa trường thời điểm, vỗ phim truyền hình làm phim vỗ phim tài liệu, cũng là vì cái gì?

Đó là vì lý tưởng, vì nghệ thuật! ! !

Hồi tưởng khi đó tác phẩm, không quản hồng không hồng đi, ít nhất bộ bộ xứng đáng lương tâm.

Hiện nay nhìn lại, giấc mộng? Nghệ thuật?

Ha ha, vòng giải trí vốn là vạn ác nhà tư bản du hí!

Yên lặng hai hàng nước mắt!

...

Phương đạo gần nhất muốn vỗ một bộ kịch, tiền kỳ chuẩn bị có thể nói là hạ túc công phu.

Nổi danh truyện online ( Dân Quốc Mộng Ảnh ) cải biên, tiếng tăm lừng lẫy đại IP, một cái khúc chiết khí quyển, khung bàng bạc gia quốc chuyện xưa.

Sách phấn nhóm đối với cái này sách chân ái quả thực ghi lòng tạc dạ, cả ngày ở trên mạng thổi nó là "Dân quốc bản ( Hồng lâu mộng )".

Tiện thể trong quyển sách này, son phấn trong đống lớn lên, ôn văn nhĩ nhã, diện nhược đào hoa nam chủ Chân Ngọc Kỳ, cũng là bị sách phấn nhóm thân thiết xưng là "Dân Quốc Bảo Ngọc".

Phương đạo bỏ ra hai cái suốt đêm xem xong rồi quyển này đại trường thiên, cảm giác có chút yêu thích.

Quyết định, nhất định muốn hảo hảo vỗ!

Đánh xong rồi, hắn đại có cơ hội bước lên nhất lưu thanh niên đạo diễn hàng ngũ!

... Diễn tưởng vỗ hảo, vai chính phục hóa đạo cụ kịch bản gốc, giống nhau cũng không có thể thiếu.

Rất nhân vật chính này, nhất định muốn nghiêm nghiêm túc túc hảo hảo tuyển!

Nam chủ "Dân Quốc Bảo Ngọc" hình tượng ra vòng đã lâu, cho nên từ ( Dân Quốc Mộng Ảnh ) đã được duyệt chụp ảnh lên, Phương đạo liền ngầm dưới đáy tiếp đến quá rất nhiều điện thoại.

Không ít đang "hot" tiểu sinh, thịt tươi, đều dùng các loại phương thức lén lút biểu đạt quá "Tuyển ta, tuyển ta" ý tứ.

Nhưng mà, Phương đạo là cái sắc đẹp không làm động lòng nam nhân.

Trong đầu hắn, đã có rất rõ ràng Chân Ngọc Kỳ hình tượng ——

Nhất định, nhất định muốn tìm đến một cái 100% phù hợp trong sách hình tượng nhẹ nhàng như ngọc mỹ thiếu niên!

Muốn như trong sách miêu tả giống nhau ôn nhuận, tao nhã, rực rỡ, không dính khói bụi trần gian.

Nhất định muốn có cổ điển khí chất, phải có văn hóa gốc gác!

Trọng điểm là, tuyệt đối không thể là nghìn bài một điệu sửa mặt mặt! ! !

Trương Tổng Lại Đi Đóng Kịch Rồi - Chanh Tử VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ