5

583 21 8
                                    

"Mà ngươi, vốn là cũng có cơ hội! ! !"

"Ngươi vốn là có cơ hội làm ra một loại khác lựa chọn, ngươi không có tuyển. Mà ngươi bây giờ như trước còn trẻ, đặt tại trước mặt ngươi còn có một cái cơ hội cuối cùng, liền nhìn ngươi làm sao tuyển."

"Ngươi mang đi bé gái kia nàng cũng mới bốn, năm tuổi, cùng muội muội ngươi năm đó lớn bằng, ngươi rõ ràng nhất người nhà nàng thống khổ, nhất định muốn đem tất cả một lần lại một lần tái diễn sao? Thậm chí còn muốn tại không liên hệ người xa lạ trên người tái diễn?"

"..."

...

Hừng đông hai giờ rưỡi.

Diệp Dung Cẩm cuối cùng thông báo bé gái địa phương.

Hừng đông tứ điểm, bé gái tìm được, chính ôm đồ chơi tại phòng cho thuê tiểu ngủ trên giường rất thơm, không có bị thương.

Lão viện trưởng lão lệ tung hoành, thiên ân vạn tạ, tạ ơn cảnh sát, tạ ơn Trương Hách.

Trương Hách lại chẳng qua là cảm thấy vui mừng, ma quỷ cùng đọa lạc thiên sứ một thể cùng thân, lá cẩm thêm dù sao có nỗi khổ tâm trong lòng của hắn, cũng không đến nỗi hoàn toàn không có lương tri.

Chỉ là này một buổi tối... Quá dài dằng dặc, thực sự quá dài dằng dặc.

Nhan Thiên Tình đưa Trương Hách về nhà, Trương Hách ngồi trên xe ngẩn người.

Thật nhiều thật nhiều lung ta lung tung tâm tư.

Hắn người này, từ nhỏ trời sinh chủ nghĩa lãng mạn, tổng là đối rất nhiều chuyện mang trong lòng mơ mộng hão huyền, có thể cho dù thiên tính lãng mạn, cũng thường thường hội ôm ấp hoài nghi —— trên thế giới này đến cùng có hay không có sẽ không héo tàn hoa, vĩnh viễn sẽ không biến tiểu khả ái.

Thật nhiều dấu hiệu đều nói cho hắn biết không có, có thể hắn vẫn là tìm đã lâu.

Không tin tà, thẳng đến về sau gặp phải Thần Thần.

Ban đầu cảm thấy được hắn vừa thối vừa cứng, một chút chút ở chung, dần dần thấy được hắn quật cường dưới vỏ ngoài Tiểu Mỹ hảo.

Hắn biết đến quá khứ của hắn, mà đến nay trước sau khó có thể tưởng tượng, tốt đẹp như vậy hài tử, là ở cô nhi viện bên trong chịu đủ tàn phá, cô độc mà lớn lên, cũng từng như là một cái hoang vu băng nguyên, dùng lạnh lùng cùng hung hãn làm áo khoác để chống đỡ ngoại giới tàn nhẫn. Có thể sau đó chỉ là thu đến một chút chút ấm áp mà thôi, hắn liền mọc ra đầy khắp núi đồi đóa hoa.

Tiểu tiểu niên kỷ, kiên cường liền ôn nhu.

Mà hắn là có tài cán gì, có thể được đến một người như vậy tại tốt nhất tuổi tác, chân thật nhất chí tình cảm.

Trương Hách luôn cảm giác mình sợ không phải muốn rơi nước mắt.

Hắn không nghĩ tại đại ca trước mặt kinh sợ, vì vậy giả dạng làm xem điện thoại di động.

Điện thoại di động mở ra Tạ Tinh Thần mặt giấy, hừng đông tứ điểm hai mươi lăm, theo lí nên thời gian ngủ, lại chợt thấy đối phương "Chính tại chuyển nhập bên trong".

Trương Tổng Lại Đi Đóng Kịch Rồi - Chanh Tử VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ