4

897 15 9
                                    

Muốn nói có khuyết điểm gì, chỉ sợ sẽ là phía trước một đoạn ngắn nội dung vở kịch có chút mù đi.

Ngược lại Tạ Tinh Thần là không nghĩ ra, tại sao hung tàn đại ma vương hội vẻn vẹn bởi vì nữ chủ tương đối manh, liền ngoại lệ đem nàng nuôi dưỡng ở ác ma thành, hoàn cho phép nàng các loại hoa trồng rau? Đây là cái gì đáng thẹn đặt ra?

Hắn liền đánh một phút chốc, lui ra ngoài, chọn nam chủ dũng sĩ trùng tân tiến.

Hắn cho là chọn Đồ Long thiếu niên hội có cái gì bất đồng.

Kết quả, nội dung vở kịch chết tiệt cũng không có bất kỳ biến hóa nào. =_=

Chỉ là lần này Ma vương trở nên hơi hơi có chút gay gay, xem nam chủ đáng yêu, liền dung túng hắn.

Biến thành nam chủ tại ác ma thành trồng rau, mỗi ngày cấp Ma vương tặng hoa hoa, Ma vương lén lút mạo ái tâm.

... Thập phần sa điêu.

Liền lộ ra như vậy một chút quỷ dị manh.

...

Tạ Tinh Thần ngồi ở phòng yến hội rất góc địa phương chơi game, bên người có một cái đại đại nghệ thuật cắm hoa bó hoa, vừa vặn đem hắn chặn ở phía sau thị giác góc chết.

Trước hắn cũng không biết, nơi này nhưng thật ra là thiết kế hút thuốc khu.

Mấy cái phú nhị đại thiếu nữ chạy tới hút thuốc, một bên đánh một bên tán gẫu bát quái, ha ha ha làm càn cười to, chờ hắn nghe thấy thời điểm đã muộn, hoàn toàn tiến thối lưỡng nan.

"Tỷ muội, cũng cho ta một cái."

"Được, mà chớ để cho ba ngươi nhìn thấy. Không phải ngươi học sinh xuất sắc cô gái ngoan ngoãn hình tượng liền xong nha?"

"Ta còn được rồi, nhiều nhất tái lắp một cái nguyệt, khai giảng hồi nước Mỹ liền tự do. Ai, đúng rồi đúng rồi, đại bá của ngươi mới lấy cái kia hơn hai mươi tuổi tiểu cô nương chuyện, đến cùng tình huống thế nào a? Căn bản không lớn hơn ngươi vài tuổi đi, ngươi cái này đến gọi nhân gia đại nương ?"

"Ngươi có thể đừng nói nữa! Nữ kia không phải người bình thường, trang tinh khiết mang thai lưu chứng cứ bức vua thoái vị một con rồng, đại bá ta vạn hoa tùng trung quá, cuối cùng lại ở đây sao cái mới vừa tốt nghiệp nữ sinh viên thân bay lên xe, ai, chà chà."

"Nhưng ta không phải là nghe nói, đại bá của ngươi trước, cũng vẫn luôn có bốn, năm cái tình nhân cạnh tranh lên cương vị đâu?"

"Là a đúng đấy, ngươi cũ đại nương trước cũng đều mở một con mắt nhắm một con mắt, không chịu ly hôn thoái vị, làm sao lần này chịu cách?"

"Ha ha! Vậy sẽ phải ta và các ngươi tinh tế tám cái kia nữ đích xác thủ đoạn!"

"..."

Mấy nữ hài tử thiên hoa loạn trụy mà nói một chút nói.

Tạ Tinh Thần không có muốn nghe trộm ý tứ, nhưng mà bị ép nghe góc tường, càng nghe càng cảm thấy được...

Nói như thế nào đây, ngất ngất ngây ngây, tam quan hi nát tan.

Đại khái là trước hắn nhân sinh, quá nghèo khó đau khổ gian phòng nhỏ, thật sự là ly cao lớn hơn phú hào thế giới quá xa xôi.

Trương Tổng Lại Đi Đóng Kịch Rồi - Chanh Tử VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ