2

1K 21 9
                                    

Đương nhiên, toàn bộ mặt kinh điển nhất, quả nhiên còn muốn sổ một con kia tinh công phức tạp độc kính quang lọc!

Làm cho hắn ánh mắt sắc bén đi một nửa, nho nhã thêm tám phần mười, tà mị giá trị...

Trực tiếp ào tới đỉnh.

Cả người phúc hắc liền ôn nhu, bạo ngược liền điệu thấp.

Mà khóe môi khẽ nhếch, mắt hiện ra hoa đào.

... Đại khái, trên đời này tối chung cực nhã nhặn bại hoại phúc hắc suất ca tướng mạo cũng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Tuy rằng nguyên tác Dung Nhược hiển nhiên không phải cái nhân vật phản diện hoàng tử tính cách thiết lập, người trước mắt dáng dấp như vậy, kỳ thực cũng không thế nào có thể khiến người ta liên tưởng đến sách bản Dung Nhược.

Thế nhưng không chịu nổi... Tại chỗ soái nổ a a a!

Trương Hách chính mình đứng dậy, đang ngang trước kính đưa tay ra mời ống tay áo. Chính mình cũng cảm thấy được, ân, cái này tạo hình rất tốt, cảm giác so với lúc thường hoàn soái.

Hoắc, thật không nghĩ tới.

Nguyên lai lão tử không mặc chồn, cũng có thể nghịch thiên? ? ?

Bên cạnh một đám chuyên gia trang điểm, thợ trang điểm tiểu tỷ tỷ: "Ồ, oa a, làm sao bây giờ, thỏa thỏa ta đồ ăn ai!"

Thua! Không nên hằng ngày không đem Louis tên tiểu yêu tinh này để ở trong mắt!

Cái này tạo hình tuyệt đi? Yêu tinh thẩm mỹ đặc biệt tích?

Dù sao, Trương Hách cả người cảm giác, ở cái này louis trong tay đều thay đổi hoàn toàn.

Hắn bây giờ, thoạt nhìn cũng không như bình thường trầm ổn kính mắt gọng vàng tổng tài dạng, cũng không như ( Dân Quốc Mộng Ảnh ) dã tính mười phần Quân Phiệt Bảo Ngọc.

Giờ khắc này nam nhân, môi mỏng, cười yếu ớt, nho nhã phúc hắc, lại lại có loại bụng có thi thư mê hoặc ý vị, điển hình thâm cung quý tộc điệu thấp xa hoa!

Duy nhất không được hoàn mỹ khả năng chính là...

... Không quá như "Hoàng tử", trái lại như hoàng đế bản thân! ! !

Đặc biệt là độc kính quang lọc một mang, loại kia cường liệt lòng dạ trong lòng, "Thiên hạ đều ở tay ta" phúc hắc cảm giác, quá phù hợp bày mưu nghĩ kế boss hoàng đế hình tượng!

...

"Hảo nhìn."

Thẩm Chước Hoa là nghiêm túc.

Hắn chưa bao giờ phủ nhận Trương tổng soái, mà trước vẫn luôn tối tăm đâm đâm cảm thấy được, Trương tổng loại kia quỷ cố sự quỷ dị soái pháp đi...

Ít nhất buổi tối xem thời điểm, vẫn có chút, khụ, không chịu nổi.

Có thể trước mắt như vậy đánh đóng vai sau, sắc bén ánh mắt che rơi một nửa, đó chính là thật sự không lời nói mà dễ nhìn.

Nhìn chung toàn bộ giới diễn viên, so với này hoàn sắc đẹp có thể đánh nam minh tinh chỉ sợ cũng không mấy cái.

...

Trương Tổng Lại Đi Đóng Kịch Rồi - Chanh Tử VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ