Anong gagawin mo ngayon Sam? Pano mo matatakasan yang ex mo? My God highschool student ka pa lang ganyan na nangyayari sayo! Aba baka Naman Hindi kapa magagraduate nyan at hintayin na lang namin lamay mo girl? Walang tigil ang bibig netong friend ko.
Mhean napaka OA mo! As if naman magagawa saken ng hudas na ex ko yun? sabay irap ko sa bruhang to.
So ano nga plano mo?
Mag-isip ka girl kelangan malusutan mo to kundi tegiboom boom ka talaga sa magulang mo! Sige kausapin mo sarili mo!
Ting ting ting!!
Yes Naman yes! may naisip na akong maganda idea! Tsk tsk tsk iba ka talaga. Operation hanap new jowa sissy! Proud ko pang sabi. And the search starts now! Kabahan kana girl sa mga naiisip mo!!
Ano ba Naman yang naisip mo? Kung kelan naman last year na natin dito sa ICC saka kapa nagkaganyan. Asa ka naman may mahahanap ka agad na jowa girl! Hayy sige pag dasal na lang Kita! Hanash nya habang nagme make up.
Girl madame naman tayo connection, Sabi nga nila pag gipit sa patalim kumakapit! Abala Naman ako sa pagcucurl NG buhok ko.
Hahahaha jusko yang patalim na Yan ang papatay sayo teh! Tigilan mo ko sa mga ganyan mo! Sige na churva na ako may exam pa ako! Sabay layas Ni mhean.
Bayiehh seeyah later! Sigaw pa girl!
Habang papasok sa school, kitang Kita ko na ang barkada NG hinayupak na ex ko!
Hi Sam mas gumanda ka NG iwan NG barkada ko ah, baka pwede na ako naman?
Tch...
Babaero akala mo sinong gwapoHindi ako pumapatol sa barkada NG ex, magsilayas Kayo sa harap ko! Mga bwisit panira ng araw!
Ireto na lang kita sa Isa pa namen na barkada mas magugustuhan mo yun. Sigaw Ni hudas.
At nilampasan ko na lamang sila, habang nagbbrowse NG schedule ko di ko sinadyang matapakan Ang paa nitong NASA harap ko.
Aray!!! sigaw pa nito. tumingin ka Naman sa nilalakaran mo. Shit Ang sakit!
Ohh sorry Hindi ko sinasadya pasensya kana. Pagka tingin ko sa knya..
O_o --ako
(+_+) ---siya
Gwapo! Matangkad, Moreno, maganda Ang built NG katawan tamang Tama para sa college student, manipis na lips, mahabang eye lashes kainggit naman! Matang walang buhay, galit sa mundo boy?? At wavy na hair!! Ohhh myyyyy gosh my ideal Wattpad guy!!! NASA harap ko na!! Inamers inatake na naman ako NG kalandian ko! Hihihi