Chapter 2

4 1 0
                                    

Sam's POV

Hinihila pa din niya ang aking braso hanggang sa makarating sa isang waiting shed. Kunot noo ko lang siya tinititigan habang gingawa nya saken Ito. Ano ba't pumayag ako magpahila sa ugok na Ito! Bwisit!

Sandali lang! Pwede mo na akong bitawan, tch Ang sakit ng pagkakahila mo saken huh! Hoy fragile pa din to kahit papano! Sabay himas ko sa braso.

Thank you is enough para don sa ginawa ko para sayo, buti nga napadaan pa ako don Kung Hindi baka bitbit kana NG ex mo! Sabay irap pa Ni Mikael saken.

Hilig nito umirap! Hipan ka Sana NG hanging tignan ko lang! Or bektas din Ang bruha kaya sanay sa irapan! Tsk tsk tsk kafederasyon pala ang bruha!! Hahahaha 😂😂😂

Hoyyyyy anong tinitingin tingin mo Jan? Pinagnanasahan mo naman ako! Para sabihin ko sayo hindi ako pumapatol sa katulad mo, maganda ka pero di ako papatol sayo baka masapak lang Kita!! Labas litid pa na Sabi nito.

Di daw papatol pero sasapakin ako? Eh anong tawag niya don patol din Yun diba? Diba? diba? make sense?

Ayyy sorry po! Hindi Naman ako nainform na bawal na pala mag-isip at tumitig sa isang tao! Bayaan mo last na to, asa ka din naman papatulan kita sister!

Huh mark my words! Dahil Hindi talaga hinding Hindi!

Ano bang problema nun? Sobrang sakit ba ng paa Niya at galit na galit siya saken! Jusko akala mo precious ang paa! Kung makaasta naman siya na pinakagwapo! Pero aminin mo gwapo Naman talaga pero turn off ugali Niya hambog!!

Ring ring. . . .

Hello mhean? Sagot ko

Nakauwe kana ba?

Yeap kanina pa, nagjeep na lang ako since di daw ako masusundo Ni nanay busy pa sa work siguro.

Ahh ok! Just checking akala ko Wala kapa sa bahay.

At San Naman ako pupunta sissy! Umuwe kana dito at nagugutom na ako!!

Ok fine! I'll be there in less than 30 mins. I'm with my friends huh need namin mag meeting bout sa club namin so Jan na lang namin gagawin ok Lang ba?

Of course wait ko na Lang Kayo dito! Ingat paguwe! Bye bye! Sabay baba ng phone.

Tapos ko na lahat ng assignment ko at nakapag advance reading na din ako.nagchecheck na Lang ako ng email at business online Kung kamusta na ba Ito. Yes at may business online Ang lola mo mga rtw Lang Naman Kaya di ako masyado naiistress since keribels lang Naman. At habang nagbbrowse na din sa Facebook may evil spirit ka talagang makikita.

Mikael Tolentino posted 2hrs ago

It's been awhile 😔😣
1k likes 200comment

Hmmpft napaka emo! Bahay sayo lungkot NG buhay mo boy!

At dahil curious ako sa loko tinignan ko na profile Niya

Part time model??
Hindi na masama Kita Naman sa pangagatawan Niya model siya.
Hmmmmm

Scroll. . . .

Scroll. . . .

Scroll. . . . . . . . . . . . . . .. .

Shit Ang yummmyyyyyy Niya!!

Unexpectedly YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon