Sam's POV
Ano??? Blangkong reaksyon nya.
Gggrrr nadinig Naman nya at malinaw ko Naman sinabi bakit kelangan pa ulitin?! Nakakaasar!
Ang Sabi ko be my boyfriend!!
Are you insane?
Hoyyy anong sinasabi mo Jan! Ang kapal mo! Just be my fake boyfriend! That's it.
At ano Naman mapapala ko Jan?
Anything you want ibibigay ko, just be my fake boyfriend! Please?? Pagmamakaawa ko pa sa knya.
Give me enough reason para pumayag ako sa kahibangan mo? Kunot noo sabi Niya.
I need to get rid of my ex boyfriend since he's still bothering me. And the only way para magawa yun is magkaroon ng new boyfriend, and since you're here na din Naman why not give it a try! I promise you will get anything you want! And besides you will just act as my boyfriend if he's around. By pag Wala then let's act normal as if we're friends ganon? Pleaseeeeeeee can you help me with this?
At inirapan lang ako ng lokong to? Ano Yun lang ba gagawin niya? Haayy nakakagigil ka na sobra.
So ano deal na? Pamimilit ko pa please pumayag kana awa na please! 😟😟😟
Tch.. inisip mo ba magiging consequence pag pumayag ako sa gusto mo?
Malamang alangan Naman Hindi ko isipin? Ano papayag kana??
Hindi! Sabi niya. Sabay labas ng dining room at kinuha ang mga gamit niya. Hinabol ko siya at di ko sinasadyang hawakan Ang kamay niya.
Bitiwan mo ko! Sigaw Niya at mabilis na inalis ang kamay niya.
Eh ano bang kinagagalit mo? Ikaw Naman tong mag benefit sa gagawin natin ah, sinabi ko kondisyon ko! Kulang pa ba huh? Tinitigan ko siya ng masama at pilit niyang nilalabanan ako titig ko. Knowing your condition in life, Alam kong malaking tulong yun makukuha mo saken, so why not grab the opportunity huh? Pangiinsulto ko pa sa kanya.
Huhh iba din lakas ng apog mo! Wala kang alam Kung anong pinagdaanan ko sa buhay at wala ka rin karapatan para pagsalitaan mo ako ng ganyan! Kung gusto mo din naman pala NG fake boyfriend maghanap ka NG iba! Yung tatanggap Jan sa bastos mong bibig! Dahil Hindi ako papatol sayo tandaan mo Yan!! binangga niya ako sa balikat para makalabas NG bahay namin ngunit Hindi pa din ako papayag. Hinabol ko pa din siya hanggang sa daan.
Gagawin ko Ang lahat kahit pa magmukha akong Tanga pumayag ka lang!
Tch in your dreams Sam cordoves!! Nangigigil na tugon Niya.
KINABUKASAN
mhean sabay na tayo papasok sa school, my kelangan along kausapin. Habang inaayos ang gamit ko, nakatitig ang bruha saken. Bakit? Tanong ko pa sa kniya. May problema ata to. Hmmmmmm
Nadinig ko paguusap niyo Ni Mikael kahapon, Hindi na lang ako nakielam kasi baka mas makadagdag tensyon pa. Taas kilay na tugon Niya. Pero bakit siya pa? Mdame pa naman iba jan ahh bakit kelangan mo pilitin siya?
Sis, Alam kong matutulungan niya ako, nararamdaman ko. Konting push lang at binigay din yon. Wala ka bang tiwala sa skills ko? Nagising tugon ko.
Haha of course I know, but knowing Mikael mataas Ang pride non, pinaka ayaw Niya is makakuha NG sobrang atensyon. He's a good guy, pero bato puso nun. Ahahaha at imagine makikipag compete kapa sa mga babaeng nagkakagusto sa kanya at sa ex niyang di na siya kinalimutan. Malupit mga kalaban mo totoong babae sila.i don't wanna hurt but know your position sis. Alam kong mdame nagkakagusto sayo at tanggap nila Kung ano ka but for Mikael it's a strange thing. And ayoko mag end up ka crying because of him. Baka di ko kayanin sis. Seryosong sagot niya at Alam kong sincere siya sa mga sinabi niya.