Có lẽ người anh mong muốn, chẳng phải là em.
———
Hwang Annie's POV
Chúng tôi đến bây giờ, khi mà đã tốt nghiệp học viện Hanlim được gần 7 năm rồi vẫn thường hay kể về chuyện tình của một cặp đôi nổi tiếng trong trường năm ấy.
Có thể là một chút ngưỡng mộ, mà cũng có thể là một chút tiếc nuối cho mối tình đẹp dang dở của người ta.
Cho Seungyoun và Kim Wooseok.
Ngày đó ngoài HwangMini ra, Seunseok cũng làm đám hủ nữ chúng tôi điên đảo không kém, thậm chí còn có phần hơn. Nói không phải nói quá đâu nhưng cách họ yêu nhau đáng yêu cực kì, đến nỗi những thẳng nam thẳng nữ còn thấy soft cơ.
Cái cách mà Cho Seungyoun thơm lên má Wooseok mỗi khi cậu ấy giận dỗi vì những điều nhỏ bé xung quanh họ, hay là cách Cho Seungyoun nuông chiều lấy tay áo mình lau mồ hôi cho Wooseok, còn cậu ấy lại ngẩng mặt lên, ỷ lại để người kia lau cho như một điều đương nhiên. Hay là cả cái ánh mắt vắt ra mật ngọt của Seungyoun dành cho Wooseok mỗi khi cậu ấy tăng động như một con mèo nghịch ngợm.
Cứ thử tưởng tượng rằng cái thời học sinh ấy, không ngày nào là chúng tôi không thấy họ tay trong tay vào lớp, tay trong tay dạo khắp cái sân trường nhàm chán. Mà có khi yêu rồi thì chẳng có thứ gì gọi là "nhàm chán" cả... tôi đoán vậy thôi, chứ đã bao giờ có người yêu đâu mà biết?
Lạy Chúa, giai đoạn đầu theo học tại Hanlim, tôi thích Cho Seunyoun đến chết đi được ý. À thì cậu ấy chính là cái kiểu nam chính trong những bộ thanh xuân vườn trường ý; giỏi thể thao, gia thế tốt, đẹp trai, cao nữa... Xin lỗi nhưng hồi đó tôi cũng chỉ là một thiếu nữ tâm hồn non nớt dễ bị mê hoặc bởi cái đẹp thôi mà. Bây giờ cũng không khác lắm.
Yah, đừng nói tôi không có liêm sỉ. Còn không mau nhìn lại bản thân hay sao? Lí do gì mà các cô mò vào fanfic này hả?
À để kể tiếp. Chính vì tôi đơn phương Cho Seungyoun nên khi hay tin nam thần theo đuổi cái cậu Kim Wooseok - nam sinh chân ướt chân ráo mới vào trường, tôi liền bị sốc tinh thần mất mấy ngày trời. Và Wooseok dần đã trở thành một cái gai trong mắt tôi như vậy đấy, thậm chí khi họ bắt đầu hẹn hò tôi đã ghét cay ghét đắng bé con tội nghiệp cơ.
Điên nhất là tôi còn đi hỏi mấy cô bạn của mình rằng "Kim Wooseok đẹp sao? Rốt cuộc là đẹp ở điểm nào? Không nhìn ra nổi luôn."
Hối hận ghê...
Tính ra đám con gái chúng tôi còn thua xa Wooseok lắm. Không so về phần ngoại hình nữa, tôi xin phép thua cuộc từ vòng gửi xe.
Nhưng xét về cả học lực hay tính cách, gia thế gì đó cũng có cửa mà thắng đâu cơ chứ ㅠㅠ
Điểm trừ duy nhất của Wooseok chính là quá tốt bụng, tốt đến khờ khạo mà khiến cho Cho Seungyoun lo lắng đến phát điên đi được. Thậm chí còn khiến vài người có cảm giác rất muốn bao bọc và bảo vệ cậu ấy.
Tin tôi đi, trừ khi bảo cậu ấy nhường Cho Seungyoun cho thì cậu ấy cái gì cũng có thể giúp. Có một lần Seungyoun sang Brazil làm cái thủ tục gì đó nghỉ phép mất hơn tuần, đám xấu tính trong lớp tôi ỷ rằng Wooseok hiền lành và chắc chắn sẽ không than phiền hay mách lẻo nên đã để bé con trực nhật suốt những ngày Seungyoun đi vắng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeungSeok | La Lune
Fanfiction"Youn, xin anh một lần đặt bản thân vào vị trí của em..."