jjangwon
[+3(3(₫)299#(#(( VÌ MẠNG LAG NÊN KHÔNG TẢI MEME ĐƯỢC]
0 lượt thích
jjangwon
dạ zưn thưa quý dị sin cos tan chào bủi tối các tình iu tàng hình cụa thỏ béo 🐰
hiện tại là 11 giờ tối và em đang rất cộc ạk 😡. nên em sẽ ngoi lên đây tâm sự ít nhìu cho mọi người nghe 👌 nhưng mà mọi người sẽ không nghe thấy đâu vì em private cmnr 🙆🏻♀️
dạ vưn dạ nói thật em cáu vcl 🤦🏻♀️ em không thể lý giải nỗi sự ngu đần cụa ex em ạ 😡 nó hiểu lầm một cách thật vcl và đmm 🤧 chuyện là năm đấy có một anh trai theo đuổi chị choi jisoo và anh ấy đeo bám đến mức cả trường tưởng là bồ chị ấy 🤦🏻♀️ và? và vâng sau một thời gian đ làm ăn được gì cả thì ảnh nhảy qua em ạ. trong một thời gian siêu ngắn luôn nên là cả trường còn tưởng ảnh đang hẹn hò với chị jisoo. và thế là ảnh tỏ tình em mọi người ạ 😀 cảm giác như bị thằn lằn ị trúng mặt.
chỉ là cảm thấy... hoa tươi đến mấy cũng không bằng con gấu bông của một người... vậy mà người ta ném gấu bông em đang cầm trên tay đi mất. người ta thấy em đang được tặng hoa, giận lắm. nhưng mà người ta đâu biết đó là con teddy em hay mang bên mình, là quà sinh nhật của người ta mà.
thôi kệ mẹ ik ex như clq...
mà thực ra giờ ngoài ex, mọi thứ cũng tệ nốt.
bộ ba nghỉ làm là quản lý choi, chị yuna và chị ryujin.
chị yuna nhập viện, nhà báo choi cũng nhập viện nốt.
anh soobin mấy ngày nay khá rầu rĩ... hay gọi chị chaeryeong đi uống rượu chung cơ... cơ mà em đi theo nhé... ai cho đục thuyền em...
anh choi beomgyu á?... dạo đây hay đi viện cùng với chị choi jisoo. huening kai mở mắt ra mà xem, chị ấy thích choi beomgyu đến mức tuyệt vọng. em cũng thích anh như vậy.
à... hôm nọ nghe tin choi beomgyu cũng cùng đi làm việc với chị ryujin và nhà báo choi, chị jisu đứng tim, và thế là ngay khi thấy anh đứng giữa đại tiền sảnh, đã không kiềm được mà lao vào ôm bất chấp người xem luôn.
anh taehyun với chị yeji khá lạ mà hỏng biết là lạ cái gì...
không biết rõ lắm vụ anh chị em bùng binh 😭 dạo đây nghe ngóng mãi chả được gì 😒
...
à
hôm qua mình thấy quản lý choi lấy tờ giấy đăng kí kết hôn rồi vội vã bỏ về.
.
.
.và...
vãi
mình vừa nghe rằng là "chính ryujin là người lên kế hoạch cho buổi tối hôm đấy của mày và lee chaeryeong."
?vcl con mụ choi hwayoung nói con mẹ gì thế.
_
Không có bình luận nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
txtzy ✦ em cần anh nhiều như thế?
FanficKHÔNG PHẬN SỰ, KHÔNG ƯA, KHÔNG THÍCH THÌ MIỄN VÀO STALK, MIỄN ĐỌC FIC, MIỄN VÀO COMT KHÙNG ĐIÊN. LÀM NGƯỜI THÌ NÊN CÓ Ý THỨC CHÚT ĐƯỢC KHÔNG NÈ ^^ ❝ngoài anh ra em còn có thể cố chấp điều gì nữa?❞