"Đánh ông ở đây thì ông cũng không chết đúng không" Ánh mắt thèm thuồng lóe sáng của Mei như của mãnh thú đã dồn được con mồi, Mei đang lao tới.
"Sẵn sàng nghênh chiến, tao cũng đọc kĩ năng rồi" Sự tư tin bất thường của Yuuki khiến thượng đế tò mò.
Mei:200HP
Yuuki: 200HP
Chờ đợi thời khắc hoàn hảo, Yuuki tung kĩ năng
"Bong bóng" Sao mà nghe lom dom thế, Mei nghĩ thầm.
Yuuki:200HP +200S
Một chém bồi sau khi lướt trúng Yuuki, nhân đà lực, Yuuki bật lên trên.
Yuuki:200HP
Ra là một chém từ "Long Kiếm" kèm với "Lướt" gây 200 sát thương, vừa đủ để giết chết Yuuki ngay tức khắc. Nhưng kĩ năng bong bóng của cậu đã giúp chặn 200 sát thương trong thời gian ngắn, và số sát thương chặn được sẽ nặp năng lượng cho khẩu pháo của Yuuki.
Lướt và bong bóng giờ đã vào thời gian hồi, "Long Kiếm" còn 8s (giây tác dụng) Không còn đường lui nữa, Mei tiên lên.
Với tầm kiếm cường hóa, khoảng cách này vẫn có thể đánh trúng, Mei dồn trọng tâm bật lên cao rồi tung đòn vào cổ tay Yuuki.
"Bong bóng" Lại một cái bong bóng nữa, Mei bỗng sao lãng trong phút chốc, Yuuki dùng khấu đại bác bắn một viên đại pháo năng lượng.
"Tao có hai bóng bóng nhé, Đại Pháo Năng Lượng 80%, bắn." Đứng ở vị trí như này sẽ là một cú trực diện. Tuy nhiên, nội tại từ "Kiếm Sư" cho phép Mei nhảy hai lần trên không trung một cách phi vật lý.
Né được cú trực diện nhưng Mei vẫn dính sóng xung kích nên sát thương giảm một phần.
Mei:100HP
6s đã trôi qua, 2s còn lại của "Long Kiếm", Lướt đã hồi. bây giờ là cơ hội. Mei dùng "Lướt" lao tới để diệt Yuuki nhanh gọn khi cậu chưa hồi "Bong bóng"
Hai cái bong bóng còn sấp sỉ 4s hồi. Yuuki sẽ thua, vì nếu cậu chĩa súng vào Mei thì Mei sẽ né hoàn toàn quả pháo bằng nhảy đôi và chém thẳng vào đầu cậu. Không thì Mei vẫn thẳng tiến chém Yuuki như lúc đầu.
Nhưng Yuuki vẫn còn khẩu pháo.
"Đại Pháo Năng Lượng, 75%, bắn" Do khoảng cách quá gần nên sát thương lan sẽ dính lan, bắn trực diện mà không trược là bất khả thi do kĩ năng nhảy đôi và tốc độ của Mei. Như thể đã tiên đoán trước, phát bắn lần này không nhắm vào Mei, mà nhắm vào vũng đất ngay trước mặt của cậu, phản xạ của Mei rất nhanh nhưng nếu ngắm thẳng xuống đất thì sao phản xạ kịp.
Yuuki sẽ không thua.
Ngay khi Mei lướt tới, quả đạn đã nổ, vụ nổ tầm gần nên mức sát thương từ sóng xung kích gây sát thương tương đương đánh trúng trực diện.
Mei lướt trúng.
Mei:100Hp
Yuuki:100Hp
Quả đạn nổ dưới chân 2 người, Mei đã nhảy đôi nhưng lượng sát thương vẫn quá lớn vì Mei vẫn trong vùng nổ.
Mei:0HP
Yuuki:0HP
"Đánh hay đấy, ta hồi sinh mấy đứa tại đây luôn, mấy đứa có tương lai sán lạn đó" Thượng Đế có vẻ mãn nhãn trước hiệp đấu dài vỏn vẹn 8s.
"Suýt nữa thì thắng rồi, ông sẽ phải chết dưới tay tôi" Mei gầm gừ.
"Ừ, giỏi thì thử đi" Yuuki lạnh lùng đáp trả.
Cả hai người lườm nhau...
Bỗng họ bật cười.
"Với một đứa chưa đánh nhau bao giờ như ông thì khá khen đó." Mei cười sằng sặc.
"Cảm ơn, lúc nãy cũng căng thật" Yuuki mỉm cười.
Thượng đế thở dài "Bọn ngươi dở người quá, thôi chúc may mắn nhé, thông tin đã được cập nhật vào quyển sổ này, mỗi người cầm lấy một đi" Thượng đế đưa hai cuổn sổ cho hai người.
"Đừng gọi ta làm gì, ta còn nhiều việc phải làm. Trường hợp duy nhất mấy đứa có thể gọi ta là khi thế giới này có lỗi, thế thôi. Mà làm sao có thể chứ" Thượng đế cười rồi biến mất.
"Chà... Giờ thì làm sao đây ?" Mei buột miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Cùng Bạn Thủa Nhỏ, việc gì có thể xảy ra chứ
AdventureMei (nữ, 16 tuổi) và Yuuki (nam, 17 tuổi) Hai người bạn thanh mai trúc mã này ghét nhau một cách kinh khủng khiếp, như thế người còn lại là đối thủ truyền kiếp (thực ra họ muốn ăn tươi nuốt sống nhau). Mei là thành viên duy nhất đạt giải quốc gia tr...